TẬP 4: SẮP RỒI

172 15 2
                                    

Bộ dạng chán nản của cậu khiến hắn ta khoái chí, không nhịn được mà đạp cậu phát. Lảo đảo lảo đảo, cậu xém thì hôn mặt đất, biết thừa bản thân không có khả năng đánh lại hắn chỉ chửi vài câu rồi đi tiếp.

Đến phòng, người đã đến đủ, chỉ chờ cậu và hắn.

R: "Làm gì lề mề vậy?"

"Hỏi ảnh đừng hỏi tui" Cậu chỉ về phía Kaiser rồi ngồi vào vị trí.

S: "Được rồi thôi, tôi gọi mọi người lên đây là có chuyện để nói."
"Phía đối diện Blue Lock là Go Tich, kẻ thù truyền kiếp. Dạo gần đây học sinh bên trường mình thường xuyên xảy ra xung đột với trường bên đó. Và khi tôi check cam thì chính xác học sinh bên đó gây sự với bên mình. Vậy nên tôi cần các cậu quan sát kĩ càng những sự việc diễn ra, thu thập và tổng hợp về đây."

Mkg.R: "Vậy nếu xảy ra vấn đề bất trắc? Như bị phát hiện?"

S: "Chuyện này tùy mức độ, chúng chỉ dùng võ mồm thì không sao. Nhưng dùng vũ lực thì các cậu xách cổ chúng nó đến "chỗ đó" và tự hiểu rồi đấy"

Nói đến đây sắc mặt hội trưởng trầm hơn hẳn, thú thật chứ anh cay bọn bên kia lâu rồi. Sơ hở là đụng vào người của Blue Lock, danh giá như nhau mà đạo đức lại khác nhau một trời một vực. Cũng phải thôi, Blue Lock thành lập sau Go Tich và dường như lôi kéo được nhiều học sinh hơn. Hơn về cơ sở vật chất lẫn chất lượng nên đâm ra ghen ghét cũng phải, nhưng để chúng lộng hành như này, lộ liễu như này thì không chấp nhận được.

B: "Nè, em hỏi. "Chỗ đó" là chỗ nào vậy?"

Bachira là người mới. Phải, cậu chẳng biết gì về những thứ bí mật của hội học sinh cả. Karasu lên tiếng hỏi:

K: "Mày biết đánh nhau không?"

B: "Có biết, trước có học võ. Mà sao?"

Tên Kaiser ngồi bên cạnh kéo cậu lại gần, thì thầm vào tai giải thích. Cậu ồ lên một tiếng dường như đã hiểu.

B: "Bị phát hiện thì sao ạ?"

Cậu quay ra hỏi anh Sae, vẻ mặt xám xịt, anh đưa ngón tay trỏ rồi quẹt ngang cổ. Bachira bỗng chốc hiểu ra vấn đề gật gật đầu.

S: "Đây là chìa khóa "chỗ đó", cầm đi, đừng làm mất" Anh ném cho cậu. Nhận được cái "Vâng" của người kia cũng nói sơ qua là tạm gác vấn đề này sang một bên. Tiếp đấy anh chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong trường và mong những người khác cùng nhau giải quyết sớm nhất có thể.

S: "Không ai thắc mắc nữa thì giải tán" Anh đứng dậy, cầm theo tập giấy rồi ra ngoài. Lần họp này kết thúc sớm hơn mọi khi, có lẽ một phần là để làm quen dần với thành viên mới, không đào quá sâu vào vấn đề cần nói.

Reo cùng cậu đi trên hành lang, bây giờ đang là giờ giải lao nên dưới sân trường ồn ào hơn hẳn. Reo than vãn với cậu về việc Nagi dạo này hay né mặt cậu ấy mặc dù cậu ấy không biết mình đã làm gì sai. Tính Bachira thì nghĩ nghĩ nói nấy, cậu phán ngay câu Nagi khéo đang ngoại tình sau lưng Reo khiến Reo đứng hình. Reo vội vàng giải thích và chắc nịch rằng không phải như vậy. Cậu đáp lại hờ hững lắm, khiến Reo dường như thầm ghi nhận hay Nagi bồ bịch thật?

[RinBachi]  Cả Một Quá Trình //Tạm Drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ