- À...cũng bình thường thôi. Dạo này Sei hay dỗi lắm, chắc là vì tao bận chuyện tiền nong cho vụ đại hội nên lơ cậu ấy
- Hahah, có bồ khổ thế đấy!
Bachira cười khi trông thấy dáng vẻ bất lực của thằng bạn mình. Nói đi cũng phải nói lại, công nhận gần đây bận thật. Tối mắt tối mũi với tá công việc anh Sae giao, đáng lý chẳng nhiều như này đâu nhưng do cái trường nào đó chọc ngứa anh Sae nên anh mới vậy chứ.
- Còn mày, giờ sao rồi?
- Hả? Chuyện gì?
- Quyết tâm bỏ chưa?
Nói đến đây Bachira bỗng im bặt, nhưng chỉ mất vài giây suy nghĩ rồi nhanh chóng đáp lại Reo.
- Rồi, Rin-chan có vẻ thực sự thấy tao phiền. Mặc dù trước đây tao không nghĩ quá nhiều về chuyện này lắm
Cậu ngả người ra đằng sau, tay đưa lên tóc xoắn xoắn.
- Ừ, vậy thì tốt. Xem Rita như nào mà tìm hiểu đi. Tao thấy con bé dễ thương với cả học cũng giỏi nữa
- Biết ờiiii
Sau câu nói ấy hai người cũng tạm biệt nhau vì có việc riêng. Bachira nhân lúc thời gian rảnh rỗi ít ỏi mà "tìm hiểu" người tên Rita kia.
Qua vài dòng tin nhắn thì thấy em ấy thuộc kiểu lạnh lùng quá, hệt Rin vậy. Điều này khiến cậu có chút lầm tưởng là mình đang nhắn tin với Rin chứ không phải Rita..
"Tan học em có chuyện muốn nói với anh, ở lại một lát nhé Bachira-senpai!"
Đó là dòng tin nhắn cuối mà cậu nhận được từ Rita, cũng chẳng nghĩ gì nhiều nên tan học Bachira cũng theo hẹn mà nán lại lớp một chút. Quả nhiên, sau 15 phút khi mọi người về hết, cô bé dáng người nhỏ nhắn đã xuất hiện trước cửa lớp cậu.
- A, Bachira-senpai!
Em ấy cười tươi mà vẫy tay với thiếu niên đang nghịch cái cặp trong lớp. Cậu ngơ ra đó, âm thầm cảm thán bé gái này cười lên trông rất xinh, nó tỏa nắng tựa cái cười cậu mang trên môi.
- Rita đó hả! Có chuyện gì muốn nói với senpai vậy??
Cậu đứng trước mặt Rita hỏi, mặt gợi ý cười - rất niềm nở. Nhưng ngay sau đó sự niềm nở của cậu đã lâm vào trạng thái "Off".
- Bachira, anh có vẻ thích Itoshi-senpai nhỉ?
- Hả?
- Là Itoshi Rin.
- G..Gì vậy chứ
Bachira lắp bắp, thú thật thì chuyện cậu thầm thương đàn em khối dưới chỉ có lũ bạn cậu biết thôi. Chẳng lẽ Chigiri kể cho em ấy nghe? Nếu thật cậu sẽ hỏi tội Chigiri sau..Nhưng giờ điều bận tâm nhất là những gì sau đó Rita thốt ra. Nó khiến cậu sốc tận não. Rita thú nhận rằng cô bé ấy đã thương Rin từ lâu, là bạn từ thở còn thơ, lớn lên còn chung trường chung lớp nên sớm đã nảy sinh tình cảm trên mức tình bạn.
- Em biết anh thích Rin, nhưng em cũng thích Rin ạ! Rất rất nhiều là đằng khác. Vậy nên em mong anh ngưng theo đuổi cậu ấy được không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachi] Cả Một Quá Trình //Tạm Drop//
FanfictionMuốn nửa đời người giao phó cho em, Và đi đến cuối đường đời cùng người. Mặc định kiến của xã hội nhân loài, Tôi giờ đã quyết mãi mãi bên em.