Tập 10: VÌ SAE?

131 15 2
                                    

Reo, Bachira cùng nhau đi mua đồ rồi đến viện thăm hội trưởng. Hai người Kaiser và Rin thì ở lại trường để tiếp quản công việc đang dở dang, chuyện hội trưởng bị chấn thương chỉ có những người số ít ngày hôm đó biết được. Sẽ không thể để vì một người mà khiến tinh thần của mọi người đi xuống. Vậy nên tất cả đều đồng ý giữ kín chuyện này...

[[ Tại bệnh viện / Phòng số 13 ]]

*Cốc cốc*

- Vào đi.

Cánh cửa mở ra, hai dáng người quen thuộc bước vào trong. Sắp xếp lại đồ đạc rồi mở cửa sổ.

Ánh sáng như được cho phép, hắt vào trong căn phòng giây trước còn bao trùm bởi màn ảnh lạnh lẽo, như tưới thêm sức sống, rọi lên mái tóc đỏ hồng của người ngồi trên giường khiến tâm trạng anh khá hơn phần nào.

- Anh Sae! Anh thấy sao rồi? Đỡ hơn chưa?

Là Bachira, cậu ngồi cạnh giường anh mà hỏi thăm. Cái dáng vẻ khúm núm, hai tay đặt lên đùi ngay ngắn khác hẳn với mônt Bachira cởi mở khi ngồi trên phòng hội học sinh khiến anh mỉm cười. Gập cuốn sách còn đang dở dang, nhẹ cất sang một bên để tập trung trò chuyện với đàn em.

Hai người qua lại được vài ba câu thì Reo bước ra với đĩa táo được rửa sạch sẽ và gọt tỉ mỉ.

- Anh ăn cho thêm sức, táo hàng xịn em mới mua. Ngon lắm đó!

- Ể, xin miếng coi

- Bỏ ra, của anh Sae.

- Kẹt xỉ giữ.

Sae ngồi bên chỉ thầm cười, nhất là Bachira. Nhóc cũng lớn, cũng mười mấy tuổi mấy năm nữa là tròn 20 mà như con nít vậy! Nhưng cũng chẳng sao, anh thích những vui vẻ như cậu. Luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực cũng như đem ánh sáng chiếu vào nơi u ám và tối tăm. Như cách mà ông trời gửi nắng đến chốn dừng chân của vong linh.

Càng nhìn "đứa bé" đang cười đùa vui vẻ với bạn ở đây khiến anh càng nghĩ về đứa em của mình. Trước thấy cậu bám Rin dữ lắm, mà giờ thấy giảm đi nhiều rồi. Dường như còn tránh mặt nhau ấy chứ, chả nhẽ cãi nhau rồi sao? Nên quan hệ hai đứa mới xấu đi như này?

Chuyện quan hệ hai đứa xấu đi mà Sae không biết là phải, Sae cũng chỉ biết Bachira quý em út Itoshi rất nhiều thôi chứ đâu biết em của anh "ghét cay ghét đắng" "con ong" phiền phức này chứ.

Cả ba nói chuyện một hồi về vấn đề ở trường rồi cuối cùng cũng bị Sae đuổi đi với lý do "Thôi, đi về lo cho hội thao đi. Để hai đứa Kaiser, với Rin ở định làm chúng nó mệt bở hai tai hay gì?"

Vậy là chỉ đành tiếc nuối ra về khi chưa trò chuyện được lâu.

Sae ngồi trong phòng, giờ bộ dáng thở dốc của anh mới lộ rõ. Phảo biết anh đã cắn răng chịu đựng như nào để cơn nhức đầu đau như búa bổ không chiếm lấy mà khiến anh kêu lên. Anh sợ nếu chúng biết mình còn chưa đỡ hẳn sẽ rất lo lắng mà không tập trung vào hội thao được. Dù gì hội thao cũng là do anh đẩy nhanh vì "bên đối thủ" kia dám thách thức bên này. Gì thì gì anh cũng sẽ cho chúng biết thách thức Blue Lock là một sai lầm lớn và chúng không thể xếp Blue Lock ngang hàng với những ngôi trường khác...

[RinBachi]  Cả Một Quá Trình //Tạm Drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ