TẬP 5: LÀ GÌ CỦA NHAU?

190 18 4
                                    

Sáng hôm sau, tia nắng theo chỉ dẫn của trời đánh thức Bachira dậy, nó nheo mắt rồi từ từ nhấc mí lên. Không chú ý đến chén trà và vỉ thuốc bên cạnh, đứng dậy đi vệ sinh cá nhân như thường. Lúc này mới ngớ ra, "Hôm qua ai đưa mình về vậy?" Cái tiệc đấy nó uống nhiều nhất đám, cũng là đứa say đầu tiên nên giờ chẳng nhớ gì về hôm qua cả, ngoại trừ cảnh "hường phấn" của Rin và "bạn gái" của hắn.

Nghĩ đến đây, Bachira buồn quá, buồn vì chưa kịp tình tỏ đã có người khác nẫng tay trên rồi. Thở dài một hơi, nó quyết chôn sâu thứ tình cảm không đáng có này, tập trung cho những thứ trước mặt.

Nay vẫn có tiết trên trường, may mà Bachira dậy được, không là toi mất. Chuẩn bị đồ đạc các kiểu rồi phóng con xe lên trường.

Vừa tới lớp thì gặp ngay Otoya đang đứng trước cửa, anh chấm hỏi cho nó khi tại sao nay đến sớm thế. Nó trả lời qua loa rồi vào chỗ ngồi, chưa kịp ngồi ấm mông thì lại bị triệu tập lên phòng họp. Thầm trách móc mấy câu rồi cũng nhấc chân đi lên.

Buổi ngày hôm nay chủ yếu nói về vấn đề phân chia lại lớp, dựa theo tiêu chí tuổi tác, trước hết là sẽ không còn vụ 16 học cùng 17, 18 mà sẽ dọn ra riêng. Cũng sẽ bỏ ngay các đội thành lập từ trước như BTMC hay FCBC. Nhất quán sẽ là như vậy, còn việc ai học cùng ai sẽ do Ego-sama quyết định. Bachira nghe vậy thì cảm thấy nuối tiếc khi không biết có phải rời xa đám bạn của mình không, và chắc chắn là có rồi.

Ngay ngày hôm sau trên confession của trường, từ account "Ego Jinpachi" đã đăng file thông báo về phân chia lớp học.

Cụ thể như sau:

Lớp:
- 12-A7: Kaiser, Otoya, Karasu,...
- 12-B6: Sae, Shidou,...
- 11-E5: Kunigami, Nagi,...
- 11-F4: Reo, Chigiri, Hiori,...
- 11-G3: Bachira, Isagi, Ness,...
- 10-L2: Rin, Kurona,...

______________________

**Góc nhỏ giải thích nhóm hội:
1- Hội học sinh: Sae, Rin, Kaiser, Reo, Karasu, Bachira
+Sae: Hội trưởng, phụ trách truyền đạt thông tin từ Ego(hiệu trưởng) và thay Ego xử lý mọi việc khi cần.
+Rin: Hội phó, hỗ trợ hội trưởng.
+Kaiser: Đảm nhiệm tính thẩm mĩ của ngôi trường, cái gì không vừa mắt lập tức thay cái mới.
+Reo: Nắm trọng trách quản lý ngân khố nhà trường
+Karasu: Như một người đưa tin, thông báo, lôi kéo các học viên mới qua các bài đăng, chiến dịch.
+Bachira: Đảm bảo "tòa thành" vững chắc, chủ yếu làm nền tảng xây dựng cơ sở vật chất khi cần thiết.

2- Hội bạn của Bachira: Reo, Isagi, Chigiri
3- Hội chơi cùng nhau: Rin, Nagi, Kaiser, Hiori (lí do Kaiser chung hội với Rin_Ness quen Bachira, nên làm quen với nhau để có gì nhờ vả cho tiện.

________________________

Bachira ngỡ ngàng, nó và Isagi bị đá ra khỏi hai cái đứa kia. Vừa thay đồ vừa nói chuyện với Isagi qua điện thoại, chủ yếu là phàn nàn về cách chia lớp của ông hiệu trưởng. Chuẩn bị lên trường thì điện thoại thông báo *tinh* một cái khiến nó chú ý, là tin nhắn từ Chigiri. Nội dung như sau:

"Hehe, tao có đứa em gái kết nghĩa. Cùng khoa với mày nên nó hâm mộ mày lắm, đến nhanh đi rồi làm quen!"

Câu nói này khiến nó khựng lại, nhớ về cảnh tượng đau buồn đó mà khiến tâm trạng xuống dốc không thôi. Không reply, chỉ seen. Chigiri thấy bạn mình như vậy không nhịn được mà chửi thằng nhóc Rin, dám làm bạn cậu buồn à? Cho chết mày luôn. Phía Chigiri, Reo thấy cậu chửi hăng mà không biết vì sao lại nói những câu như vậy với "crush Bachira" thì cũng hỏi. Hỏi ra mới biết thằng nhóc này đã có người yêu nên liền sân si chửi cùng cho bõ tức. Ngưỡng Rin có người bên cạnh rồi mà không báo cho Bachira một tiếng, hại nó theo đuổi mãi. Bộ không thấy thương con nhà người ta hay gì?

[RinBachi]  Cả Một Quá Trình //Tạm Drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ