Phụ thân bi thảm

589 0 0
                                    

Một ) bị bán đứng
Văn sơn là hải châu thị phía dưới một cái huyện, ở hải châu Đông Bắc giác thượng, cự hải châu nội thành chỉ có 50 km, chín bốn năm, văn sơn cùng hải châu chi gian tỉnh cấp thông đạo còn không có tu sửa, ngồi xe đến văn sơn huyện thành, muốn hơn một giờ. Đông xã là văn sơn một cái trấn, trương khác đường bá trương biết hơi ở văn sơn huyện ngoại kinh cục đương phó cục trưởng, chu minh hiên phụ thân ở văn sơn đương ngoại kinh cục cục trưởng, lần trước trương khác hồi đông xã quê quán thời điểm gặp qua chu đình dương, chu rất dương ở đông xã rất có chút danh khí, hắn là đông xã đi ra ngoài duy nhất một vị trong huyện lãnh đạo, hơn nữa hắn bản nhân cũng rất có chút tài hoa, chẳng những viết đến một tay phi thường xinh đẹp bút lông tự còn sẽ một chút gia truyền võ thuật, nói được thượng là văn võ song toàn. Chu đình dương cấp trương khác ấn tượng là thực uy vũ thực hào khí một trung niên nhân, nghe nói hắn ở văn sơn có phức tạp nhân mạch quan hệ, phàm là đông xã xảy ra chuyện gì, tổng có thể ở nhanh nhất thời gian bãi bình sự kiện, đối với sinh hoạt bình đạm đơn giản trong trấn người tới nói, hắn là một cái "Người tài ba". Sau lại trương khác nghe nói hắn đại bá trương biết hơi vì cái gì sự cùng chu đình dương nháo phiên mặt, sau lại trương Shime lại bởi vì kinh tế thượng vấn đề bị thẩm tra, do đó từ phó cục trưởng vị trí thượng bị bắt lấy, trương khác rất rõ ràng trương biết hơi làm người, nhưng thật ra đối chu đình dương lưu lại không tồi ấn tượng, chỉ là không nghĩ tới lúc này ở chu rất dương trên người cũng đã xảy ra một kiện thực quỷ dị sự tình, thế cho nên sau lại liền trương khác hắn ba trương biết hành cùng thư ký thành ủy đường học khiêm đều bị liên lụy đi vào.
Quốc khánh ngày thứ ba, chu rất dương mang theo nhi tử chạy về đông xã, hôm nay là hắn trước kia ở đông xã quê quán hàng xóm đinh văn tường một nhà bày mấy bàn rượu thịt tiếp đón thân hữu, nghe nói là đang ở Hong Kong đương bác sĩ cháu trai về quê thăm người thân. Đinh văn tường hòa chu rất dương làm mười mấy năm hàng xóm, ở chung còn tính không tồi, tuy nói sau lại chu rất dương từ trấn trên đến trong huyện đi bước một đương quan, nhưng mấy năm nay chu rất dương mỗi lần hồi đông xã cũng chưa chặt đứt lui tới, lần này cũng là cố ý thỉnh chu rất dương lại đây uống rượu, mà chu minh hiên nhân trường học nghỉ cũng liền đi theo hắn ba hồi đông xã ngốc hai ngày.
Chu rất dương hôm nay trở về khai chiếc xe jeep, đó là hắn đơn vị xe, ngày thường đều từ chu rất dương chính mình tới khai. Hôm nay chu rất dương ăn mặc áo sơ mi tây trang, tuy nói ở cơ quan đơn vị xem như bình thường quần áo, nhưng cùng trong trấn những cái đó ăn mặc bình thường mọi người đứng chung một chỗ, vẫn là rất có xuất chúng cảm giác. Cái gọi là người dựa y trang, chu rất dương nhìn qua không đến 40 tuổi quang cảnh, so thực tế số tuổi tuổi trẻ rất nhiều.
Cái gọi là tiệc rượu quy mô không lớn, chỉ mười dư bàn tiệc rượu, ở chủ nhân trong nhà bài trí, hình thức giống như mở rộng gia yến. Ở Đông Hải tỉnh cơ hồ từng nhà đều có thân hữu ở Hong Kong cắm rễ, vô luận bần phú quý tiện, đầu độ về quê tổng muốn mang lên mấy bàn gia yến, gần nhất là bái tế tổ trước, thứ hai diệu này quê nhà. Ở vật chất kinh tế còn không phải thực phát đạt niên đại, giải trí lựa chọn không nhiều lắm, mọi người tại đây loại trường hợp hạ mới có thể phóng túng mà uống rượu ngoạn nhạc, trộm đến một tịch vui vẻ cùng thả lỏng, vật chất cùng tinh thần lương thực kiêm thu, bởi vậy loại này cái vòng nhỏ hẹp gia yến phi thường lưu hành.
Dưới chọn dùng ngôi thứ nhất:
Phụ thân tửu lượng luôn luôn thực hảo, nhưng là hôm nay cư nhiên say rượu. Vẫn luôn vì phụ thân bồi rượu trấn trưởng lão hồng kêu hai người đem phụ thân giá đi tường thúc gia một gian sương phòng nghỉ ngơi, sau đó đối ta nói: "Tiểu hiên a, ngươi ba say, đêm nay liền ở A Tường gia chắp vá một chút đi" ta suy nghĩ một chút, ta một cái choai choai hài tử xác thật bối bất động thân thể cường kiện phụ thân, ngay sau đó ứng đến: "Hảo, cảm ơn hồng thúc cùng tường thúc!" Nói xong đuổi theo phụ thân đi sương phòng, chút nào không chú ý hồng trấn trưởng khóe môi treo lên âm hiểm cười.
Sương phòng bày biện rất đơn giản, có vẻ nhà ở có chút không, một trương khoan 1 mét 5 tả hữu giường ván gỗ cùng một cái kiểu cũ sơn đen tủ quần áo. Phụ thân bị cởi giày da nằm thẳng ở phản thượng, nặng nề ngủ, bởi vì thời tiết cũng không rét lạnh, trên giường chỉ bị một cái chăn phủ giường. Ta hướng hỗ trợ giá phụ thân tiến vào hai người nói tạ, thấy trong phòng cũng không có chậu nước, đơn giản cũng lười đến giúp phụ thân rửa mặt rửa chân, nhậm phụ thân cùng y ngủ, chính mình cũng nằm xuống tới.
Trong viện ầm ĩ đã lâu mới dần dần bình tĩnh trở lại, ta cũng nằm ở phụ thân bên người dần dần mơ hồ ngủ. Nửa đêm ta mơ mơ màng màng nghe được có người nói chuyện.
"Hắn không phải ái lo chuyện bao đồng sao? Lão tử liền phải cho hắn biết ái lo chuyện bao đồng đại giới!"
"Ta không rõ, ngươi vì cái gì như vậy sợ chu rất dương? Hắn tuy nói là cái cục trưởng, nhưng cũng quản không được trong trấn sự tình a!"
Ai, hắn cùng thành phố đầu lĩnh nhóm quan hệ hảo trứ, nếu không chức vị như thế nào có thể ngồi hỏa tiễn ba năm nội liền nhảy mấy cấp? Chỉ cần hắn đem sự tình ôm đến trên người mình, tìm tới đầu đầu nhóm, ta cái này trấn trưởng chẳng những không đảm đương nổi quan, chỉ sợ ngay cả mạng sống cũng không còn! May mắn hắn còn nhớ cũ tình, không có làm như vậy, chỉ là làm ta lui về tiền cùng từ chức, nếu không lão tử đã sớm ngồi xổm giam chờ bắn chết! "
"Ngươi không phải đáp ứng rồi hắn muốn tự động từ chức sao?"
"Hắc, cái này kêu hoãn địch chi kế! Trước lừa hắn, chúng ta lại theo kế hoạch hành sự. Cùng lão tử đấu? Lão tử ăn muối cũng nhiều quá hắn ăn cơm!"
"Nhưng ngươi kế hoạch luôn là hàm hàm hồ hồ nói không rõ, bước tiếp theo muốn làm gì?"
Lúc này, ta mở mắt ra, phát hiện trước giường đứng ba nam nhân.
"Tiểu tử này tỉnh!" Theo sau ta cảm giác đầu bị người đòn nghiêm trọng một chút, liền cái gì cũng không biết.
Lại lần nữa tỉnh lại, ta phát hiện chính mình tay chân đều bị bó trụ, miệng cũng bị giống vải bông linh tinh đồ vật tắc trụ, liền như vậy bị vứt trên mặt đất, đau đầu đến lợi hại. Cũng may ta phát hiện phụ thân còn an tường mà ngủ ở trên giường.
Lúc này, từ bên ngoài tiến vào vài người, làn da đều thực hắc, không phải người địa phương, dẫn đầu một cái hán tử chỉ vào phụ thân nói: "Chính là hắn?"
"Đối, chính là hắn" hồng trấn trưởng đứng ở phụ thân bên người, như là ở đẩy mạnh tiêu thụ hắn hàng hóa: "Các ngươi nhìn xem, bộ dáng không tồi, người cũng chắc nịch, hắn còn sẽ viết bút lông tự"
Bọn buôn người không để ý tới hồng trấn trưởng, mà bắt đầu kiểm tra phụ thân thân thể, lúc này hôn mê phụ thân giống đãi bán gia súc giống nhau bị người từ đầu đến chân kiểm tra một lần, thậm chí vặn bung ra miệng nhìn xem răng, nhưng cũng không có cởi bỏ phụ thân quần áo, cách quần áo sờ soạng phụ thân chân cẳng cùng sinh thực khí.
"Ân, cũng không tệ lắm, hắn giấy chứng nhận có sao?" "Có, có.." Hồng trấn trưởng từ phụ thân áo trên trong túi lấy ra một cái màu đen da tiền bao, tìm kiếm một hồi, rốt cuộc tìm được rồi phụ thân thân phận chứng, đưa cho lúc trước mở miệng hán tử. Hán tử kia tiếp nhận đi, nói thầm: "Chu rất dương,67 năm sinh ra, có 40 hơn tuổi a."
Hồng trấn trưởng vội vàng đáp lời: "Là có 40 nhiều, nhưng hắn thân thể lại tinh tráng đâu" "Hắn là làm gì đó? Xem hắn ăn mặc không giống như là các ngươi như vậy trồng trọt." "Là, là, hắn không trồng trọt, hắn là trong thành làm quan, giống như làm cái gì thể dục"
"Ân, khác ta cũng không hỏi nhiều, người chúng ta mang đi, đây là 2 vạn khối, đếm đếm.." Hán tử kia đem phụ thân thân phận chứng cất vào hắn túi, lại móc ra hai chuyển tiền ném cho hồng trấn trưởng
"Mới này đó a? Hắn chính là cái người tài ba, liền giá trị 2 vạn?"
Hán tử phiết hồng trấn trưởng liếc mắt một cái: "Liền cái này giá, các ngươi cẩn thận ngẫm lại, nếu không chính ngươi lưu trữ?"
Hồng trấn trưởng bị đỉnh một câu, trên mặt thực mất tự nhiên, nhưng thật ra chu thái công chạy nhanh nói: "2 vạn liền 2 vạn, các ngươi đem hắn mang đi đi, bất quá kết thúc muốn sạch sẽ chút, không thể lưu lại dấu vết, hắn xe các ngươi cũng khai đi, trên đường ném xuống khe suối, chờ công an tới hỏi cũng có thể lý do thoái thác"
"Các ngươi mua cái đại nam nhân làm cái gì? Cũng giống tiểu cô nương giống nhau bán vào núi? Hắn chính là biết võ công, tương lai sẽ không tìm trở về báo thù đi?" Hồng trấn trưởng xen mồm nói.
Hán tử kia bị nói đùa: "Bán vào núi? Ai dám mua đương loại nam? Các ngươi yên tâm đi, hôm nay đem hắn mang đi, các ngươi sẽ không bao giờ nữa sẽ nhìn thấy hắn, hắn vĩnh viễn không về được"
"A.. Các ngươi muốn giết hắn?"
"Này không cần ngươi quản, từ giờ trở đi người là chúng ta, chúng ta muốn như thế nào xử trí, ngươi đừng hỏi." Một cái khác hán tử lại cười cố ý thấp giọng ở chu thái công bên tai nói: "Thịt người rất thơm." Chu thái công bị lời này sợ tới mức sửng sốt hơn nửa ngày.
"Lão tam, đừng vô nghĩa, làm việc"
"Hắc hắc.. Dọa dọa hắn mà thôi" nói cùng một cái khác hán tử đem phụ thân trước giường giày da cấp phụ thân tròng lên trên chân, sau đó dùng bọn họ mang đến đại hào bao tải đem phụ thân cất vào đi, hai người nâng đi ra cửa, trải qua thái công bên người cố ý nói: "Kỳ thật là đem hắn mua trở về làm lợn giống, chuyên môn cấp quả phụ lai giống dùng!"
Nhìn phụ thân bị nâng đi, ta không màng tất cả vặn vẹo thân thể, rốt cuộc khiến cho bọn buôn người chú ý.: "Như thế nào cái này tiểu nhân cũng bị bó?" "Vừa rồi cái kia là hắn lão tử... Nếu không các ngươi đem hắn cũng mang đi đi, không cần tiền, lưu tại đây là cái phiền toái..." "Chúng ta giống nhau không cần tiểu hài tử..." "Lão đại, lần trước nghe lão Lưu nói, hắn kia lại đánh tạp, không bằng đem tiểu tử này...." Ân, cũng đúng, mang đi đi "
Cứ như vậy, ta cũng bị người nâng lên đi ra cửa. Đây là một chiếc phong bế rương xe, không có ánh sáng, mơ mơ hồ hồ giống như ta dựa vào một đoàn bao tải thượng, ta bỗng nhiên nghĩ đến, bao tải trang chính là phụ thân.
Ô tô khởi động, chở ta cùng phụ thân sử ly thị trấn, không biết hồng trấn trưởng bọn họ xử lý như thế nào phụ thân mở ra xe cũng bịa đặt như thế nào nói dối tới giấu giếm chúng ta phụ tử mất tích sự tình, có lẽ ta đồng bọn sẽ giống ta đi, ta trong đầu tràn đầy lung tung rối loạn đồ vật, không có sợ hãi, chỉ nghĩ phải bảo vệ phụ thân ta, ta nhất kính yêu nhất người.
Xe không ngừng hành sử thật lâu, ta thực hy vọng phụ thân có thể tại đây quá trình tỉnh lại, chính là ta dưới thân trang phụ thân bao tải không có chút nào động tĩnh, có thể là bác sĩ Trần cấp phụ thân hạ quá liều dược tề, ta không cấm lại bắt đầu hận khởi bác sĩ Trần tới, nếu không phải hắn mơ ước phụ thân thân thể mà phối chế cái loại này làm người hôn mê dược, phụ thân ta cũng sẽ không bị hồng trấn trưởng cưỡng hiếp, cũng sẽ không bị xương sườn tường hòa hắn lão bà cấp mượn loại đi
Xe dừng lại, ta cùng phụ thân bị dọn xuống dưới đổi đến mặt khác xe thượng, trên xe tựa hồ còn có những người khác, cũng là hôn mê bất tỉnh, sau đó lại bắt đầu chạy, ta mơ mơ màng màng lại có chút mệt mỏi, nửa ngủ nửa tỉnh đến thẳng đến xe lại lần nữa dừng lại, cửa xe mở ra, vài người đem chúng ta nâng xuống dưới, giống hàng hóa giống nhau dọn đi.
Đây là một gian kho hàng giống nhau kiến trúc, nóc nhà rất cao, ta nằm trên mặt đất, bên người còn nằm vài người, đều là trung niên bộ dáng, phụ thân cũng ở ly ta không xa trên mặt đất, ta kinh hỉ phát hiện, phụ thân đã mở mắt, thật tốt quá, phụ thân tỉnh, lòng ta cao hứng vô cùng, phụ thân cũng phát hiện ta, trong mắt tràn ngập quan ái, hắn ý bảo ta đừng lộn xộn.
Một đám người đứng ở chúng ta bên người ở nói chuyện với nhau, giống như đang nói chúng ta giao tiếp thủ tục, ta ý thức được chúng ta rơi xuống một cái rất có quy mô tổ chức trong tay, ta liếc về phía phụ thân, phụ thân trên mặt thực trấn định, hắn chính là như vậy tính tình, cho nên phụ thân vẫn luôn là ta trong mắt chỗ dựa, cùng phụ thân ở bên nhau ta sẽ có dựa vào cảm, chưa bao giờ có cảm thấy trên đời có bất luận cái gì sự có thể dọa đảo phụ thân. Nhưng thực hiện phụ thân bị người bó trên mặt đất, ta thực lo lắng.
Ta không nghe quá rõ ràng đứng người ở giảng chút cái gì, chỉ nhìn đến bọn họ mang tới một ít ống tiêm, bắt đầu cấp trên mặt đất nằm người tiêm vào thuốc chích, cánh tay của ta cũng bị trát một châm, ta tưởng có thể là thuốc mê, bởi vì ta cảm giác ý thức bắt đầu mơ hồ, ở ta ngủ qua đi phía trước, ta thấy phụ thân khẩn trương lo âu ánh mắt đang nhìn ta.
Không biết hôn mê bao lâu, ta mở mắt, thấy một gương mặt đang ở ta trước mặt, đó là một trương lão nhân mặt, tướng mạo cũng không hung ác, nhìn đến ta tỉnh, mở miệng đối ta nói: Tiểu tử, về sau ngươi đi theo ta.
Cái gì liền đi theo hắn? Phụ thân ta đâu? Ta thực nghi hoặc. Nhưng chậm rãi từ lão nhân trong miệng ta đại khái hiểu biết trước mắt trạng huống, ta hiện tại ở Thái Bình Dương trung một cái trên đảo, bọn họ đem cái này đảo gọi là "Thiên Đường Đảo", nơi này không có pháp luật, trên đảo khách nhân có thể tùy ý dâm nhạc thậm chí giết người đều có thể, mà đem ta làm ra chính là muốn ta làm cái này trên đảo một cái phục vụ sinh, về sau muốn đi theo lão nhân này làm chút việc vặt vãnh.
"Đừng nghĩ chạy trốn, không ai có thể chạy ra đi, trừ phi không muốn sống trứ"
"Cùng ta cùng nhau bị vận tới những người đó đâu?" Ta hỏi
"Bọn họ cùng ngươi không giống nhau, những người đó tới rồi trên đảo chỉ có hai loại kết cục, đệ nhất bọn họ đem bị làm như gia súc lấy thịt tiến hành xâu xé, nơi này rất nhiều người thích ăn thịt người"
"A!" Ta kinh thanh kêu ra tới, ta bị hắn theo như lời dọa tới rồi, thế nhưng ăn thịt người, ta đây phụ thân không phải cũng... Ta trong đầu lòe ra phụ thân trần trụi thân thể bị mang lên bàn ăn bộ dáng.
"Không cần quá kinh ngạc, chậm rãi liền sẽ thói quen, nơi này mỗi ngày đều có người bị vận tới, sau đó bị cắt xẻo, bán ra cấp các khách nhân, về sau ngươi sẽ cảm thấy, xâu xé người cùng giết heo không có gì khác nhau, người thân mình từ đầu đến chân cả da lẫn xương đều nhưng dùng ăn"
"Phải bị ăn luôn sao" ta lẩm bẩm
"Không cần lo lắng, sẽ không ăn ngươi, nơi này khách nhân chỉ đối người trưởng thành thân thể cảm thấy hứng thú, giống nhau vận tới người tuổi đều ở 40 tuổi trở lên, ngươi phải làm chỉ là làm chút tạp sống mà thôi"
"Nga....."
"Hắc hắc, bọn họ còn có một loại kết cục, đó chính là làm tính nô"
"Tính nô?"
"Ân, trên đảo có rất nhiều người thích ngược đãi thành thục cường tráng nam thể, tuy rằng mất đi tôn nghiêm, lại có thể giữ được tánh mạng."
Lòng ta rất rõ ràng phụ thân tính cách, hắn là thà chết cũng không muốn chịu lăng ngược, như vậy phụ thân khó có thể chạy thoát làm đồ ăn bị mang lên bàn ăn vận mệnh.
Ta phảng phất nhìn đến phụ thân trần truồng, toàn thân mạo nhiệt khí nằm ở trên bàn cơm, vô số chỉ tay cầm dao nĩa phân cách phụ thân thịt, sau đó đưa đến trong miệng nhấm nuốt, ta sắp điên rồi.
"Bọn họ ở đâu?"
"Ai?"
"Cùng ta cùng nhau đưa tới mấy người kia."
"Nga, tới rồi 2 tiếng đồng hồ, hẳn là đang ở làm nhập kho đăng ký hoặc là kiểm tra sức khoẻ, có bệnh truyền nhiễm người không cho phép bị nhập kho." Lời này nghe hình như là cấp thịt heo làm kiểm nghiệm kiểm dịch.
"Ta muốn đi xem, cầu xin ngươi dẫn ta đi có thể chứ?"
"Ngươi thật đúng là phiền toái..." Lão nhân thở dài.
"Cầu ngươi..."
Xuyên qua mấy cái đường đi, đi vào mặt khác một gian phòng ở, có mấy cái người vạm vỡ đứng ở cửa, lão nhân cùng bọn họ chào hỏi, cho nên cũng không có cản chúng ta.
Xuyên thấu qua một phiến rất lớn cửa kính, ta nhìn đến trước mặt trong phòng đứng đầy người, mười mấy người vạm vỡ chính như hổ rình mồi mà nhìn chăm chú vào bảy tám cái trần truồng trung niên nam nhân, nhìn dáng vẻ như là đề phòng những người này chạy trốn dường như
Trong phòng bày mấy trương kiểm tra sức khoẻ dùng giản dị giường, này mấy cái trần truồng hán tử có nằm ở kiểm tra sức khoẻ trên giường, có đứng ở một bên, còn có mấy cái mặc áo khoác trắng người phân biệt mân mê nằm ở trên giường nam nhân thân thể, này đó trần truồng nam nhân đúng là cùng ta cùng phụ thân cùng nhau bị vận tới vài người, như lão nhân theo như lời bọn họ đang ở tiếp thu kiểm tra sức khoẻ.
Ta ở này đó trần truồng trung sưu tầm tới rồi phụ thân kiện thạc thân thể, phụ thân thành thành thật thật đến nằm ở kiểm trên giường, một người áo blouse trắng đang ở đùa nghịch phụ thân sinh thực khí, ta nhìn không thấy phụ thân biểu tình, nhưng hắn dương vật là cương cứng, cho người ta trên dưới tả hữu khảy.
Ta cảm thấy có chút hít thở không thông, cho tới nay ta lại lấy dựa vào sơn giống nhau oai hùng phụ thân lại một lần đặt mình trong lệnh người xấu hổ và giận dữ không chịu nổi hoàn cảnh, đem hắn thân thể toàn bộ riêng tư không chút nào che lấp về phía người khác triển lãm, còn muốn tiếp thu người khác đối hắn thân thể tùy ý trêu cợt cùng bài bố.
"Lão ba nhất định rất khó chịu, hắn đang ở thừa nhận thật lớn nhân cách vũ nhục, chính là vì cái gì sẽ không phản kháng đâu? Này rõ ràng không phù hợp lão ba tính tình" ta biết phụ thân là thanh tỉnh, trên thực tế lão ba vẫn luôn nhắm chặt con mắt, nhưng ta nhìn đến hắn trống trơn bàn chân thoáng hướng ra phía ngoài phiết một chút, chân phải ngón chân rất nhỏ mà ngoéo một cái, có thể là sinh thực khí bị kích thích tới rồi sinh lý phản ứng.
Lão nhân thấy ta gắt gao nhìn chằm chằm bên trong bị bắt tiếp thu kiểm tra sức khoẻ trần truồng bá bá nhóm, theo ta ánh mắt nhìn hướng phụ thân phương hướng,: "Cái nào là ngươi phụ thân? Đệ nhị bài trên giường vẫn là đệ tam bài trên giường?"
Phụ thân trần truồng nằm ở đệ nhị bài kiểm tra sức khoẻ trên giường, mà đệ tam bài trên giường đồng dạng có cái trần truồng lão bá ở tiếp thu kiểm tra sức khoẻ, trước mắt tình hình rất giống một đám lão nhân ở phòng tắm tắm kỳ, nhưng không phối hợp chính là bên cạnh một đám tây trang đại hán ở tham quan.
Ta không có tâm tình trả lời lão nhân vấn đề, cũng không nghĩ chỉ ra cái nào là phụ thân ta, phụ thân chịu vũ nhục, làm nhi tử chỉ có thể làm người đứng xem nhìn, một cổ bi phẫn cảm xúc chiếm lĩnh thân thể của ta, cầm lòng không đậu mà nắm chặt nắm tay.
Lão nhân thấy ta không nói lời nào, lại dường như lầm bầm lầu bầu lải nhải lên: "Xem tuổi phụ thân ngươi hẳn là đệ nhị bài cái kia, đệ tam bài tuổi tác lớn chút, ấn ngươi tuổi tác tính khởi, phụ thân ngươi nhân nên không vượt qua 50 tuổi"
Lão nhân vẫn là rất có nhãn lực, ta hơi mang sai biệt nhìn hắn một cái.
"Nói như vậy ta đoán đúng rồi, tấm tắc, cha ngươi thân thể như vậy tinh tráng như thế nào sinh oa như vậy đơn bạc!" Lão nhân không biết là thật sự đối phụ thân thân thể cảm khái vẫn là cố ý hài hước, ta phẫn nộ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Tiểu oa nhi đừng trừng ta, nói không chừng mấy ngày nay còn muốn dựa ta đối với ngươi cha chiếu cố chút"
Ta giống nghe được phúc âm giống nhau kinh hỉ "Ngươi...... Không, ngài có thể cứu cứu ta phụ thân sao? Cầu xin ngươi nhất định phải cứu cứu hắn!"
"Ách...... Cứu người ngươi cũng đừng suy nghĩ, tới rồi nơi này người không có khả năng thoát được đi ra ngoài, cho dù chạy đi cũng muốn bị trảo trở về, hơn nữa sẽ đã chịu thực nghiêm khắc mà trừng phạt, về sau ngươi liền sẽ đã biết"
"Ngươi cũng không thể sao? Ngươi không thể cầu xin nơi này đại lão bản buông tha ta phụ thân sao?" Ta chưa từ bỏ ý định, nhất định phải giải cứu phụ thân.
Lão nhân lắc lắc đầu thở dài: "Ta nào có như vậy mặt mũi đi cầu lão bản, nơi này lão bản người thường là không thấy được, hơn nữa ta chỉ là một cái đánh tạp lão nhân..... Có thể hơi chút giúp ngươi cha giảm bớt điểm tội chịu liền không tồi..."
Lão nhân ngữ khí có điểm cô đơn, ta không hảo nói nữa, chỉ có thể bất đắc dĩ nói "Kia cũng cảm ơn ngài"
Kế tiếp phòng nội kiểm tra sức khoẻ tình hình làm ta nhíu mày, ta phát hiện phụ thân không chỉ có là thanh tỉnh, cư nhiên là có ý thức mà ở phối hợp kia bác sĩ mệnh lệnh, bác sĩ hai tay phân sờ phụ thân phần bên trong đùi, phụ thân thế nhưng thuận theo mà đem hai chân phân đến khai chút, thậm chí hơi mao cẳng chân hơi hơi uốn lượn, đùi hướng ra phía ngoài mở ra, trắng nõn đùi căn lật nghiêng mở ra, đem trọn bộ sinh thực khí càng hoàn toàn bại lộ ra tới, phụ thân bộ dáng cực kỳ giống chờ đợi giải phẫu ếch xanh.
Phụ thân sao lại có thể là cái dạng này? Ở trong lòng ta phụ thân vẫn luôn thực ngay thẳng, thực cương liệt, làm quan thanh chính, tính cách phương ngạnh, như thế nào sẽ như thế khuất phục ở người khác vô lễ dâm uy hạ? Cư nhiên từ bỏ tôn nghiêm, đem nam nhân riêng tư bại lộ cho người khác.
Ta có chút sinh phụ thân khí, bên cạnh lão nhân lại giống xem thấu ta tâm tư, "Ngươi đừng oán cha ngươi không màng liêm sỉ, hắn đó là bị buộc, hơn nữa cũng bị tiêm vào dược vật, hiện tại hắn phản kháng không hề ý nghĩa, hơn nữa sẽ đưa tới cực kỳ thảm thiết ngược đãi"
Nói thật ta nói không nên lời hiện tại cảm thụ, chỉ là vô pháp tiếp thu như vậy sự thật.
Cấp phụ thân làm kiểm tra sức khoẻ bác sĩ tướng mạo âm nhu, sắc mặt trắng nõn, đôi mắt hẹp dài, Hoa kiều nhưng nhìn không ra cụ thể là đến từ Đài Loan, Hong Kong hay là là Singapore, Malaysia.
Kia bác sĩ cùng với nói là tự cấp phụ thân kiểm tra sức khoẻ còn không bằng nói là ở đùa bỡn phụ thân thân thể, hắn nhìn về phía phụ thân thân thể ánh mắt giống như xem một kiện tinh mỹ tác phẩm nghệ thuật, ở hắn ý bảo hạ, phụ thân đem hai tay mở ra, lộ ra nách, vẫn là giống trẻ con giống nhau bàn hai chân, lỏa lồ ra toàn bộ sinh thực khí, hắc mao thấp thoáng hạ thành niên đại thúc bản kê kê cùng trứng trứng liền như vậy lỏa lồ cung người thưởng thức.
Ở như vậy tình hình hạ, phụ thân dương vật cư nhiên là cương cứng, chẳng lẽ bị đùa nghịch thành loại này vũ nhục người tư thế lão cha cư nhiên sẽ có khoái cảm? Vẫn là gần sinh lý phản ứng?
Phụ thân không biết con hắn ở một bên nhìn hắn xấu mặt, nếu không có thể hay không càng xấu hổ và giận dữ một ít?
Bác sĩ tùy ý mà thưởng thức trần truồng lão cha bộ phận sinh dục, lão cha lại giống ngủ rồi giống nhau nhậm người ngắm cảnh, ngẫu nhiên bác sĩ cố ý vô tình dùng ngón tay ở lão cha trần trụi thân thể thượng xẹt qua, sẽ dẫn tới lão cha kiên quyết dương vật run nhè nhẹ.
Bác sĩ khóe miệng có một mạt nhàn nhạt mỉm cười, hiển nhiên đối phụ thân thân thể thực vừa lòng, thường thường xoa bóp phụ thân đầu vú, sau đó quan sát phụ thân bộ phận sinh dục phản ứng. Mỗi khi đầu vú bị kích thích, phụ thân dương vật liền rất không biết cố gắng địa điểm một chút đầu.
Lão nhân ở một bên xem đến mùi ngon, bị ta căm tức nhìn liếc mắt một cái, quay đầu đến "Hắn ở đối với ngươi phụ thân thân thể làm mẫn cảm thí nghiệm, nếu phụ thân ngươi thân thể đủ tư cách, như vậy hắn tạm thời sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm"
"Có ý tứ gì? Cái gì là cái kia ... mẫn cảm thí nghiệm?"
"Ai ... tiểu tử .. nói trắng ra là chính là cha ngươi khả năng sẽ bị trở thành tính nô .... minh bạch?"
"A?!! ..........." ta hoàn toàn không nói gì .
Bên trong tiến trình cũng không có đình, phụ thân trọn bộ sinh thực khí bị bác sĩ dùng tay đâu trụ, sau đó đối phụ thân đáy chậu tiến hành kích thích, thẳng đến phụ thân dương vật đằng trước chảy ra một chút chất lỏng, sau đó bác sĩ buông ra phụ thân tinh hoàn, chỉ đem trụ phụ thân dương vật, dùng trong suốt pha lê trạng mảnh nhỏ quát đi phụ thân dương vật khẩu kia trong suốt dịch nhầy, sau đó đưa cho bên cạnh trợ thủ đặt ở kính hiển vi hạ quan sát .
Bác sĩ đem phụ thân bao bì mở ra, loát xả đến dương vật Root, sử toàn bộ dương vật huyết mạch sôi sục, đột hiện quy đầu đồ sộ, bởi vì mấy ngày không tắm rửa, khả năng phụ thân dương vật bao bì gian có tàn lưu nước tiểu thành phần, khiến khe mũ hạ tích để lại điểm nhỏ dơ bẩn, bị bác sĩ dùng ngón út móng tay nhẹ nhàng quát đi, phóng tới chóp mũi ngửi ngửi, khả năng có phụ thân nước tiểu tao vị đến, hắn nhíu nhíu mày, sau đó từ móng tay phùng trung tướng dơ bẩn loại bỏ rớt .
Phảng phất sợ lộng bị thương phụ thân, bác sĩ động tác thực mềm nhẹ, đối đãi phụ thân sinh thực khí đặc biệt giống xử lý văn vật giống nhau cẩn thận, ngón trỏ cùng ngón giữa rất quen thuộc bóp chặt phụ thân dương vật trước nửa căn, ngón cái nhẹ nhàng vê khai phụ thân niệu đạo khẩu, sau đó cúi người cúi đầu cẩn thận quan sát mở ra phụ thân niệu đạo khẩu vách trong màu sắc, một điểm nhỏ nội dung thế nhưng quan khán vài phút, sau đó mới có tách ra phụ thân hai viên tinh hoàn, liên tục đè ép một viên chí âm túi da hơi mỏng bao lấy trứng trứng, nhẹ nhàng bắn ra, phụ thân liền đau đến nhíu mày nhếch miệng, nhưng bác sĩ lại rất có hứng thú mà đối với bị đè ép phụ thân trứng trứng liền đạn vài cái, thẳng đến phụ thân đau đến cả người run rẩy mới dừng lại .
Kỳ thật, ta không biết chính là, lúc này phụ thân có rất lớn nguyên nhân là bởi vì ta mới chịu này vũ nhục . vừa đến cái này địa phương thời điểm phụ thân liền nhìn đến ta cũng bị chộp tới, nhưng là sau lại lại không có nhìn thấy ta, đối ta lo lắng thắng qua sở hữu sự tình, bị tiêm vào dược vật, hắn toàn thân mệt mỏi, căn bản không thể phản kháng, thân thể bị lăng nhục, tôn nghiêm bị giẫm đạp, cũng giấu bất quá đối ta vướng bận chi niệm, chính là chết cũng phải nhìn đến ta lại chết, đứa con trai này là hắn mệnh căn tử, hắn có thể vì nhi tử dâng ra sinh mệnh cùng hết thảy . chính là cái này kiên cường phụ thân cư nhiên không biết lúc này con hắn đang đứng ở bên cạnh nhìn hắn bị lăng nhục, còn vì hắn chịu nhục sau biểu hiện bất mãn .
Bác sĩ đình chỉ đối phụ thân sinh thực khí chà đạp, dọc theo phụ thân đùi xuống phía dưới vuốt ve, thẳng đến lông xù xù cẳng chân cùng mắt cá chân, phụ thân chân thật xinh đẹp, tràn ngập giống đực lực lượng, bác sĩ giống sờ cốt giống nhau đối phụ thân lớn nhỏ trên đùi hạ này tay, đương nhiên phụ thân vẫn là một bộ rộng mở nhậm người thưởng thức tư thế, đôi mắt cũng không có mở một chút .
"Phụ thân ngươi là làm cái gì chức nghiệp? Tay chân thô to, thực gợi cảm, làn da non mịn, bàn chân bàn tay đều không có vết chai, chẳng lẽ còn là làm quan?"
"Xem như đi, tiểu quan, không lớn, nếu là đại quan cũng không đến mức bị bắt cóc đến nơi đây" phụ thân cái này cục trưởng xác thật cũng coi như là cái tiểu quan, nếu không cũng sẽ không đắc tội trấn trưởng, bị tính kế.
Phụ thân một cái đùi bị nâng lên, bác sĩ nâng hắn mắt cá chân, kiểm tra phụ thân bàn chân. Cho tới nay, ta đều cảm thấy phụ thân chân là tương đối gợi cảm, có khi sẽ nương giúp phụ thân gót chân mát xa lấy cớ vuốt ve phụ thân chân to, hơn nữa đối phụ thân ăn mặc vớ chân hãn hương vị một chút đều không bài xích, phụ thân tan tầm về nhà, giúp phụ thân đổi giày cũng là ta thường xuyên làm sự.
Phụ thân không có nấm chân, chỉ là nếu xuyên giày da lâu lắm, vớ bị chân mướt mồ hôi thấu, tắc sẽ thoát một ít chân da, bác sĩ tách ra phụ thân ngón chân, cẩn thận kiểm tra mỗi cái ngón chân phùng, thậm chí giơ lên đối với ánh sáng xem kỹ.
"Đối chân kiểm tra cũng là tương đối nghiêm khắc, dùng để dùng ăn tắc khẳng định không thể có chân bệnh, cha ngươi này song chân to thô tráng rắn chắc, băm xuống dưới là tốt nhất nguyên liệu nấu ăn, có lưỡng đạo đồ ăn, một đạo là thịt kho tàu người đề, một đạo là hấp người chưởng, cha ngươi chân dùng để nấu nướng này lưỡng đạo đồ ăn chính thích hợp."
"Còn có a, cha ngươi này song chân to hình dạng thực hảo, thực gợi cảm, ngón chân mượt mà đầy đặn, đệm phồng lên, bàn chân không hẹp dài, cũng không phì khoan, cho dù làm tính nô, này hai chân cũng là tư bản"
Nghe người khác bình luận nhà mình lão cha chân, cảm giác rất quái dị, bất quá ta cũng cảm thấy lão cha chân lớn lên thật xinh đẹp, có thể là ta luyến phụ tình kết tác quái.
Phụ thân liền như vậy thành thật mà nằm, một chân dương, mười nền móng ngón chân từng cái bị xem kỹ......
Lòng ta khó chịu đến muốn chết, trong phòng cái kia trần truồng nam nhân là phụ thân ta, sơn giống nhau cao lớn phụ thân, như thế nào có thể bị người tùy ý chà đạp, giống gia súc giống nhau đối đãi? Ta có loại không chân thật cảm giác. Xoa xoa chính mình mặt, ân... Đau.
Bàn chân kiểm tra xong, bác sĩ gật gật đầu, tựa hồ đối phụ thân chân to thực vừa lòng, đi qua đi vỗ vỗ phụ thân trơn bóng mông, ta nhìn đến phụ thân giật giật, tựa hồ mở mắt, bác sĩ khoa tay múa chân đối phụ thân nói câu cái gì, xem thủ thế tựa hồ muốn phụ thân lật qua thân đi, phụ thân chần chờ một chút, không nhúc nhích, chọc đến bên cạnh hai cái tay đấm bộ dáng đại hán hướng về phía phụ thân rống to, ta tuy rằng nghe không được bọn họ rống cái gì, nhưng xem biểu tình cũng biết khẳng định ở đe dọa phụ thân.
Vốn dĩ ngưỡng nằm ở kiểm tra sức khoẻ trên giường phụ thân bị uy hiếp sau cư nhiên liền ngoan ngoãn mà bò dậy, nghe theo bác sĩ phân phó, đem thân thể phiên cái mặt, sống lưng triều thượng, đổi thành quỳ bò tư thế, dẩu đít đem mông mương bại lộ ra tới, bác sĩ muốn kiểm tra phụ thân hậu môn.
Bác sĩ lại vỗ vỗ phụ thân trơn bóng mông, ý bảo hắn lại nâng lên chút, phụ thân thành thành thật thật mà sụp eo nâng mông, thực thuận theo mà đem hai chân tận lực hướng hai bên phiết, hai căn cường tráng đùi tách ra tiếp cận góc vuông góc độ, đem hắc hồng u ám hậu môn không hề che lấp mà bại lộ ra tới, lớn nhất hạn độ phương tiện bác sĩ xuống tay thao lộng, đồng thời cũng thỏa mãn người vây xem biến thái dục vọng, tàn phá chà đạp người khác cũng sẽ sinh ra mau, ta đã nhìn đến kia vài tên tráng hán đối với phụ thân hoàn toàn rộng mở hậu đình lộ ra đáng khinh tươi cười
Làm ra như vậy hạ tiện tư thế nam nhân thật là ta từ trước cái kia oai hùng hùng vĩ phụ thân sao? Phụ thân ta như thế nào có thể dẩu đít tùy ý người khác dùng ngón tay cùng ánh mắt đồng tình luyến ái?
Ta không nghĩ ra, nhưng ẩn ẩn cảm giác phụ thân có cái gì bất đắc dĩ khổ trung, chẳng lẽ có cái gì nhược điểm bị bọn họ bắt được nhưng là thứ gì đáng giá phụ thân liền tôn nghiêm cùng nhân cách đều vứt bỏ?.
"Phụ thân ngươi tình cảnh hiện tại lệnh ngươi rất nan kham? Không tiếp thu hắn giống cẩu giống nhau mà quỳ bò?" Lão nhân thanh âm trở nên thâm trầm rất nhiều . quay mặt đi đối với ta
Dùng "Cẩu" tới hình dung phụ thân ta làm ta phẫn nộ mà trừng mắt lão nhân .
"Ngươi vẫn luôn cau mày, ta biết ngươi hiện tại cảm thấy phụ thân ngươi biểu hiện thực mất mặt, ta chưa nói sai đi?"
Ta cứng đờ mà ứng hắn "Ta thực mê hoặc, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào ... ta ba không nên là cái dạng này ... hắn thực kiên cường rất có nguyên tắc ... cho tới nay ta đều cảm thấy hắn là tốt nhất phụ thân ..."
Nghe được ta thanh âm nghẹn ngào, lão nhân duỗi tay vỗ vỗ ta bả vai, "Ngươi thực ái phụ thân ngươi, từ ngươi như vậy để ý hắn có thể nhìn ra được tới"
"Ta từ nhỏ thích cùng phụ thân ở bên nhau, hắn ánh mắt cùng ôm ấp kêu ta cảm giác thực ấm áp thực an toàn ." không biết như thế nào, đối mặt cái này mới gặp mặt mấy cái giờ xa lạ lão nhân ta lần đầu tiên thừa nhận chính mình luyến phụ tình kết .
Lão nhân cười cười, trêu chọc nói: "Sợ là trừ bỏ ngươi phạm sai lầm hắn tấu ngươi mông thời điểm đi"
"Ta mười tuổi về sau, hắn lại không có động thủ đánh ta ......" ta có chút hồi ức ứng đối .
"Kia lấy ngươi đối với ngươi phụ thân mười mấy năm hiểu biết, phụ thân ngươi xem như chấp nhất, quật cường, có cốt khí người sao?" Lão nhân quay đầu đi tiếp tục nhìn về phía trong phòng sắc tình bạo lực trường hợp
"Ta ba ở bộ đội ngốc quá ... chính là bởi vì tính cách quá cương ngạnh đắc tội một cái quân khu thực quyền nhân vật, mất đi tấn chức cơ hội .... ta 8 tuổi khi hắn chuyển nghề đến địa phương, ở chúng ta huyện đương một cái tiểu quan, chủ quản thể dục văn hóa, năm trước mới bị người đề bạt lên đỉnh cái huyện ủy thường ủy chức vụ và quân hàm chuyển công tác ngoại kinh mậu cục cục trưởng ... ở ta nhận tri giữa hắn là cái rất có nguyên tắc rất có khí tiết người ... không sợ cường thế ... không dễ dàng cúi đầu khom lưng ... phụ thân vẫn luôn là ta thần tượng ..."
Nghe ta giảng thuật phụ thân . lão nhân trầm mặc một hồi tiếp lời: "Nhi tử cảm nhận trung như ngưỡng mộ như núi cao phụ thân .. lập tức ngã xuống thành heo chó giống nhau hạ tiện, liền" PI'YAN nhi "Đều có thể giao cho người khác . quan khán . thao lộng . mặc cho ai đều khó có thể tiếp thu"
"Ngươi có thể hay không đừng dùng cẩu a, heo a linh tinh từ hình dung ta ba, vô luận như thế nào hắn đều là ta duy nhất phụ thân"
Lão nhân thấy ta tựa hồ bị kích thích tới rồi, giải thích nói: "Ngươi mới đến cái này địa phương, ngươi còn không rõ ràng lắm, ngươi phụ thân còn có trong phòng mặt mặt khác cởi truồng người ở chỗ này chỉ có thể làm heo hoặc là làm cẩu hai loại vận mệnh .... ta và ngươi nói qua ...."
Ta nghi hoặc mà nhìn lão nhân .
"Ngươi tiểu gia hỏa này có điểm bổn, ta và ngươi nói qua .. ngươi lão cha nếu bị lựa chọn đương tính nô, như vậy hắn sau này cần thiết giống cẩu giống nhau vì chủ nhân hiến tế thân thể, lấy toàn bộ thân thể tới thỏa mãn chủ nhân hoặc là chủ nhân chỉ định khách nhân dâm dục, muốn nhiều hạ tiện có bao nhiêu hạ tiện .... khụ khụ ... ngươi đừng trừng ta ...."
"Nếu cha ngươi tuyển không trúng .. như vậy liền sẽ trở thành người khác trên bàn cơm ăn thịt, hắn đem bị giống heo giống nhau mà giết, toàn bộ hoặc cắt miếng đặt ở quầy thượng bán, chính là cái gọi là" Nhân Trệ ", nếu thân thể điều kiện tốt một chút còn có thể bị chăn nuôi một đoạn thời gian, có chút khách nhân thích mua" người sống "Trở về tự mình động thủ tẩy bát cắt xẻo, cho nên phía trước quầy thượng luôn có mấy cái người sống triển lãm bán ra ."
Như vậy tàn nhẫn sự, lão nhân lại nói được thực bình tĩnh .
Hiện tại ta tình nguyện phụ thân bị lựa chọn trở thành cái gọi là "Tính nô", ít nhất như vậy có thể giữ được tánh mạng .
Ta lại lần nữa nhìn về phía trong phòng cẩu giống nhau bò quỳ phụ thân đại nhân, một cổ phẫn nộ lại xông lên trán, Lỗ Tấn nói qua ... ai này bất hạnh ... giận này không tranh
Phụ thân hiện tại bộ dáng thật sự là ... thực khuất nhục!! .... thực bi phẫn!! .... thực hạ tiện!!
Cha ta hiện tại tư thế thật sự là thực ti tiện!! Thực khuất nhục!! .. cẩu giống nhau mà nằm bò.. Dẩu đít.. Đem hậu môn đối với người khác.. Một đống dương cụ rủ xuống ở hai chỉ quang chân trung gian..
Mười mấy song dâm tiện ánh mắt chăm chú vào cha ta hai mảnh thượng kiều cánh mông trung gian .. hắc hồng nếp uốn lúc đóng lúc mở mà co rút lại khuếch trương .. tượng trưng cha ta trinh tiết hậu đình cúc hoa lần đầu bị mười mấy người thưởng thức .. người ྦ tuy lão cúc hoa không tàn ...
Kiều mông. Bị người thưởng thức cúc hoa trung niên đại thúc. Sắc mặt rất kém cỏi..
Trên thực tế cha ta mông thực sạch sẽ, không có trĩ sang. Cũng chưa từng có nhiều mùi lạ.. Cúc hoa mắt chung quanh càng không có tàn lưu phân...
Bác sĩ bộ y dùng plastic bao tay. Lấy ra một lọ trong suốt chất lỏng bắt đầu ở phụ thân hậu môn chung quanh bôi.. Sau đó hướng hậu môn bên trong thẩm thấu.. Ta nhìn không thấy phụ thân sắc mặt. Nhưng hắn hậu đình lại kịch liệt hút hợp.. Lão cha thực khẩn trương...
Bác sĩ ngón tay chậm rãi xâm nhập phụ thân hậu đình, hậu môn bị dị vật cắm vào. Phụ thân thực không thoải mái. Thân thể rõ ràng băng cứng đờ. Nhưng không ảnh hưởng hắn mặt sau nếp uốn nhục bích đem bác sĩ ngón tay gắt gao mà bao bọc lấy, thực mau bác sĩ toàn bộ ngón tay đều lâm vào phụ thân hậu môn bên trong. Cũng bắt đầu chuyển động moi đào..
Dưới loại tình huống này. Phụ thân treo ở khóa hạ sinh thực khí cư nhiên có phản ứng.. Chẳng lẽ phụ thân thích bị cường bạo cảm giác?
Bác sĩ trợ thủ từ phụ thân thân thể mặt sau đem phụ thân sinh thực khí phản vặn lại đây, giống tễ sữa bò giống nhau, trên dưới loát xoa, thẳng đến phụ thân dương vật đằng trước chảy ra một giọt tuyến tiền liệt dịch. Bị lấy đi làm thể dịch kiểm tra.
Bác sĩ ở phụ thân hậu môn nội moi đào ngón tay cũng không có đình chỉ, ngược lại tăng lớn phiên giảo lực độ, làm cho phụ thân kịch liệt thở dốc. Hắn dưới háng dương cụ cũng càng thêm to ra kiên quyết.
Nhìn đến chính mình phụ thân bị cường bạo cưỡng hiếp, lòng ta đặc biệt khổ sở.
"Bọn họ muốn lấy phụ thân ngươi JING'YE làm tinh tử kiểm tra, thuận tiện cũng muốn kiểm nghiệm hắn hậu môn khẩn trất trình độ, nhìn xem có hay không giang chu bệnh tật, về sau phụ thân ngươi muốn dựa hậu môn tới mạng sống"
Những lời này hàm nghĩa biểu thị công khai phụ thân mệnh vận sau này, ý nghĩa từ nay rồi sau đó phụ thân hậu môn sẽ bị vô số lần thọc vào rút ra. Phụ thân ở cái này địa phương sinh tồn giá trị cũng chỉ có mông.
"Ngươi còn không có minh bạch phụ thân ngươi vì sao sẽ như thế phối hợp bọn họ sao? Có thứ gì so với hắn tôn nghiêm sinh mệnh còn quan trọng?"
"Ngươi là nói ta ba bị người áp chế?"
"Ngươi thật đúng là bổn!"
"Ta... A!! Là ta sao? Bọn họ dùng ta tới áp chế ta ba?!"
Trong nháy mắt, ta minh bạch chính mình hoàn toàn trách lầm phụ thân, phụ thân cũng không mềm yếu. Tham sống sợ chết.. Mà là không bỏ xuống được một mảnh tình thương của cha từng quyền. Ở trong lòng hắn ta đứa con trai này lại là xếp hạng tất cả đồ vật phía trước.
Nước mắt nháy mắt chảy ra, sâu như vậy ái phụ thân ta. Đang ở thừa nhận thật lớn thống khổ cùng khuất nhục. Đều là vì ta. Hắn con một.
Ta muốn cứu hắn. Nếu không liền tính đi tìm chết cũng muốn gia hai cái chết cùng nhau.
Quay người lại, ta chạy về phía phòng đại môn, lão nhân túm ta một chút, lại không túm chặt.
Đẩy cửa ra, ta xông đi vào, khả năng không ai nghĩ đến sẽ có người lúc này tiến vào, trong phòng người đều sửng sốt một chút, tất cả mọi người dừng lại động tác nhìn về phía ta.
Ta bay nhanh mà chạy đến phụ thân bên người, la lớn "Ba!....."
Phụ thân còn ở quỳ bò, tinh thần tập trung ở hậu môn cùng dương vật thượng bác sĩ ngón tay kích thích, nhất thời không phản ứng.
Bang! "Một cái vang dội cái tát đánh vào ta trên mặt," từ đâu ra tiểu tể tử?! "Một cái trông coi bộ dáng đại hán dương tay đánh ta một cái tát, ta bị đánh cái lảo đảo, trên mặt nóng rát, lỗ tai ong ong vang lên.
Phụ thân nghe được động tĩnh, quay đầu nhìn qua "Tiểu hiên?!"
"Cọ" một chút, trần truồng phụ thân mạnh mẽ mà xoay người xuống giường, đem ta hộ ở hắn dưới thân, giống đầu bị thương lại như cũ hộ nghé hùng sư, cau mày trợn mắt giận nhìn đánh ta tráng hán.
Kia tráng hán bị phụ thân thình lình xảy ra động tác dọa sửng sốt, ngay sau đó minh bạch sao lại thế này, quay đầu cùng mặt khác đại hán cười nói: "U a, nguyên lai là này lão cẩu chó con, cái này hảo chơi, phụ tử tề tựu"
"Tới tới, lão tử tự mình động thủ dạy dỗ này lão cẩu, vừa lúc kêu con của hắn hảo hảo thưởng thức" mấy cái đại hán cười hì hì bức hướng phụ thân.
Phụ thân tuổi trẻ khi luyện qua quyền cước, lại ở bộ đội thượng rèn luyện quá, đặt ở trước kia vài người thật đúng là không nhất định chế trụ phụ thân. Chính là hiện tại gần nhất phụ thân tuổi đại chút lại đương quan, công phu đã buông xuống, còn nữa phụ thân ở bị vận tới trên đường vẫn luôn bị trang ở bao tải, không có ăn uống không nói, tay chân còn vẫn luôn bị bó, lại còn có bị tiêm vào dược vật hôn mê thời gian rất lâu, tiếp theo lại gặp lăng nhục, thể xác và tinh thần mỏi mệt, chỉ là hiện tại bị bảo hộ nhi tử ý niệm cường chống.
Không phí cái gì sức lực, trần truồng phụ thân liền bị kia mấy cái đại hán cấp giá trụ tay chân, trên người còn ăn mấy quyền. Sau đó phụ thân giống bó heo đực giống nhau bị bó thành một đoàn, một người trông coi giơ tay "Bang! Bang!" Trừu phụ thân hai cái cái tát "Lão cẩu, còn dám động thủ"
"Đừng đánh ta ba!" Ta điên cuồng mà nhằm phía phụ thân, bất đắc dĩ sức lực thật sự quá nhỏ, bị người tạp trụ cổ không thể động đậy.
Phụ thân tuy rằng tự thân đều lâm vào khốn cảnh, đôi mắt lại trước sau ở ta trên người, thấy ta bị người bóp chặt cổ, ánh mắt bạo nộ cánh đồng phun ra hỏa "Buông ra hắn, làm khó một cái hài tử tính cái gì bản lĩnh!?"
"Ha ha, còn rất kiên cường, bất quá ta thích, ta thích nhất dạy dỗ ngạnh hán tử." Lúc trước cấp phụ thân làm kiểm tra sức khoẻ áo blouse trắng bác sĩ đột nhiên hưng phấn đến kêu to.
Nghe xong hắn nói, một người trợ thủ bộ dáng người vỗ vỗ phụ thân gò má, thương hại nhìn phụ thân "Thế ngươi bi ai, rơi xuống chúng ta bình ca trong tay, ngươi thảm, lại ngạnh hán tử bình ca đều có thể dạy dỗ đến giống cừu giống nhau phục tùng, ngoan ngoãn mà biến thành nô lệ, chưa từng ngoại lệ."
Kia áo blouse trắng bác sĩ nghe được đầy mặt tự hào, cảm khái mà nói "Càng là khó thuần con người rắn rỏi, một khi thuần phục xuống dưới, cái loại này cảm giác thành tựu, ai, không nói!" Sau đó lại nhìn xem toàn thân trần trụi, bị bó thành heo đực trạng vẫn vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ phụ thân "Hiện tại bọn họ này mấy cái mới đi đến nhập kho trước kiểm tra sức khoẻ này một bước, vào kho còn muốn quyển dưỡng vài thiên đâu, đến tột cùng làm heo vẫn là làm cẩu còn muốn xem mấy ngày nay chính bọn họ ở lão bản trước mặt biểu hiện, bất quá ta vừa rồi thử thử hắn hậu môn căng chùng độ, cảm giác thực khẩn trất, thân thể điều kiện thực không tồi, có tiềm lực, bộ dáng cùng tuổi cũng không nói tuyệt đối phù hợp này đó đại thúc khống khẩu vị."
"Các ngươi con mẹ nó đều không chết tử tế được!" Phụ thân bị ngượng ngùng đầy mặt đỏ bừng, nhịn không được tuôn ra thô khẩu.
Bên cạnh đại hán đang chuẩn bị đối phụ thân thi lấy quyền cước, môn lại khai.
Ngoài cửa lão Lưu đầu vẻ mặt bồi cười, tung ta tung tăng mà đi vào áo blouse trắng trước mặt, thấp giọng nói câu cái gì, sau đó hai người lại cùng nhau xoay người ra cửa.
Ta cổ tuy rằng còn bị bóp, nhưng người nọ cũng không như thế nào sử lực, ta nhìn phụ thân bị khuất nhục mà bó, nước mắt đều mau ra đây, phụ thân cũng nhìn ta, trong lúc nhất thời phụ tử hai người yên lặng đối diện, phụ thân trong ánh mắt trừ bỏ an ủi ta còn hàm một ít ta không có đọc hiểu tin tức, sau lại ta muốn làm khi phụ thân bị ta thấy quẫn thái khả năng có chút hổ thẹn.
Lúc này trong phòng mặt khác vài vị trần trụi đại thúc kiểm tra sức khoẻ lại khôi phục tiến hành rồi, ta mới phát hiện mặt khác vài vị đại thúc đều so phụ thân tuổi đại chút, ở 50 tuổi tả hữu bộ dáng, hình thể cao thấp mập ốm đều không giống nhau, nhưng có cái cộng đồng đặc điểm, chính là tướng mạo khí chất đều tương đối hảo, có uy vũ, có nho nhã, có hiền từ... Tùy tiện chọn một cái đều coi như ưu bá hoặc soái đại thúc, lúc này bọn họ biểu tình cũng là khác nhau, có giận có ai hoặc là trầm ngâm trường tư, bọn họ cũng cùng phụ thân giống nhau thân thể thượng vài thập niên không bị khai phá quá địa phương bị xâm phạm.
Một lát sau, lão Lưu đầu cùng kia áo blouse trắng lại tiến vào, áo blouse trắng hướng khống chế ta người kia phân phó "Đem tiểu tử này thả đi, hắn cùng lão Lưu đầu." Lại chuyển qua đi đối lão Lưu đầu nói "Đừng lại cho ta chọc phiền toái"
Cổ bị buông ra, thủ đoạn lại bị lão Lưu đầu bắt lấy, lôi kéo ta hướng ra phía ngoài đi, "Nếu muốn ngươi lão ba sống lâu mấy ngày, ngươi phải nghe lời ta" ta quay đầu lại nhìn trần trụi bị buộc chặt phụ thân, tan nát cõi lòng giống nhau, cảm giác sơn giống nhau phụ thân giờ phút này là như thế yếu ớt bất lực, nước mắt nháy mắt chảy xuống.
Phụ thân nhìn đến ta bị buông ra, nỗ lực kiều kiều khóe miệng, tưởng cho ta cái mỉm cười, nhưng biểu tình lại tương đương chua xót.
Ở ra cửa một khắc, ta rõ ràng mà nghe được áo blouse trắng thanh âm "Đem chúng ta vị này con người rắn rỏi treo lên, treo ở hành lang, phạm sai lầm liền phải trừng phạt!"
Lão Lưu đầu lôi kéo ta vẫn luôn trở lại ta mới vừa tỉnh lại khi căn nhà kia, kéo lên môn, mới bỏ qua còn ở xuất thần ta, thở dài "Ai! Ngươi đứa nhỏ này... Không nghe lời cụ già tổng hội có hại..."
"Bá bá, cầu xin ngươi cứu cứu ta ba!" Ta "Bùm" quỳ gối lão nhân trước mặt, vì cứu phụ thân, dựa ta chính mình cái gì đều làm không được, chỉ có xin giúp đỡ bất luận cái gì cứu mạng rơm rạ.
Lão nhân cau mày đem ta kéo tới "Ta cùng ngươi đã nói, ta cứu không được hắn, nhưng là có thể giúp ngươi ta sẽ giúp ngươi." Trầm mặc một hồi, lão nhân tiếp theo nói "Ngươi lão ba ở cái này địa phương đã không có chút nào nhân quyền, tùy thời đều khả năng bị giết, một mặt xúc động phản kháng chỉ có thể làm hắn bị chết càng mau"
Nghĩ đến lão ba tùy thời khả năng giống heo giống nhau bị giết tách rời, ta rốt cuộc khống chế không được, lên tiếng khóc lớn.
"Bang!" Lão nhân giơ tay phiến ta một cái tát, "Khóc hữu dụng sao! Nếu ngươi còn đem chính mình trở thành tiểu hài tử, ta cũng không cần thiết lại giúp ngươi!"
Nghe vậy, ta vội vàng ngừng khóc thút thít, mắt trông mong nhìn lão nhân, lão nhân giờ phút này rất có khí thế.
"Kế tiếp ta tận khả năng giúp ngươi an bài cùng phụ thân ngươi nhiều tiếp xúc cơ hội, chỉ có thể tận lực khuyên bảo hắn nhận rõ tình thế, làm tính nô tuy rằng ti tiện, nhưng lại có thể sống sót, chỉ có tồn tại mới có cơ hội, ngươi có thể minh bạch sao?"
Ta ngơ ngác đến nghĩ lão nhân nói, sau một lúc lâu mới gật gật đầu.
"Kia hảo, về sau nghe ta nói, ta sẽ không hại ngươi" nói xong chỉ chỉ bên cạnh mấy đại bao đồ vật, "Đem mấy thứ này sửa sang lại một chút"
Khi đó mấy cái rất lớn bao nilon, mở ra sau phát hiện mỗi cái túi đều trang đến là quần áo giày vớ chìa khóa tiền bao linh tinh đồ vật "Đây là ta ba bọn họ mấy cái?"
Lão nhân gật gật đầu "Đều là từ bọn họ trên người bái xuống dưới, ngươi sửa sang lại hạ, nội y vớ gì đó rửa sạch sẽ, không thể lại mang theo xú vị, mấy thứ này tương lai muốn làm tặng kèm phẩm đưa tặng cấp người mua"
Ta từng cái tìm kiếm, rốt cuộc tìm được rồi phụ thân quần áo giày vớ, lão ba giày da áo sơ mi ta là nhận được, hơn nữa trong túi còn có phụ thân tiền bao cùng giấy chứng nhận. Tuy rằng hắc màu lam vớ tản ra nhàn nhạt chân hãn khí vị, ta lại không ngại, đó là phụ thân thể vị.
Xách theo này mấy bao đồ vật, cùng lão nhân đi vào giặt quần áo gian, nơi này đặt một đài đại hình máy giặt, lão nhân đơn giản giao đãi vài câu muốn đem mỗi người quần áo tách ra rửa sạch, liền ném xuống ta đi ra ngoài, lưu lại ta một người bắt đầu bận rộn.
Mãi cho đến hơn phân nửa đêm mới đem sở hữu quần áo vớ toàn bộ tẩy sạch hong khô, sợ hãi mà trở lại lão nhân phòng, đem đã ngủ hạ lão nhân đánh thức. Đối với ta quấy rầy hắn thanh mộng, lão nhân cũng không có tức giận, rốt cuộc này đó công tác ta là thế hắn làm. Lão nhân tìm ra đã chuẩn bị tốt mấy cái tân đóng gói túi, dạy ta đem hong khô sau quần áo điệp hảo, để vào trong túi, vừa lúc là 8 cái, sau đó ở đóng gói túi bên ngoài phân biệt đánh dấu thượng bao gồm phụ thân ở bên trong vài người tên họ.
"Quá hai ngày túi còn muốn đổi, đổi thành ấn có ngươi lão ba bọn họ trần truồng túi, thực tinh xảo."
Ta há to miệng "Còn phải cho ta ba chụp lỏa chiếu?"
Lão nhân không có ngẩng đầu, hãy còn trả lời "Đây là quy củ, ngươi lão ba bọn họ nhập kho sau đều phải bị chụp được chính diện lỏa chiếu, này đó lỏa chiếu sẽ khắc ở các loại cùng bọn họ tương quan vật phẩm thượng, còn có muốn xứng với tên họ tuổi chức nghiệp chờ tóm tắt ghi vào thịt kho tư liệu hồ sơ, nếu làm tính nô liền sẽ chuyển tới cẩu nô hồ sơ, về sau ngươi sẽ biết nơi này quản lý vẫn là thực quy phạm."
"Biến thái không đáng sợ, liền sợ biến thái có văn hóa" ta trong đầu đột nhiên toát ra một câu.
Nằm ở lão nhân đối diện trên giường, nghĩ hai ngày này sự tình, giống như nằm mơ giống nhau, quỷ dị vớ vẩn sự tình thế nhưng buông xuống đến ta cùng phụ thân trên người, ta kia oai hùng phụ thân thế nhưng rơi vào như thế chật vật nông nỗi... Mỏi mệt cảm giác vô lực lập tức tập thượng thân thể, ý thức thực mau đã bị buồn ngủ sở nuốt hết...
Bị lão nhân đánh thức khi trời đã sáng, bên ngoài ánh sáng xuyên thấu qua thật dày bức màn khe hở bắn vào tới. Trở về một chút thần ta lập tức mắng to chính mình "Thật là vô tâm không phổi đồ vật, lão ba còn ở bị tội, chính mình còn có thể ngủ được!"
"Thay cái này!" Lão nhân quăng cho ta một chồng quần áo, ta tròng lên trên người, là một bộ màu trắng chế phục, ngực cùng cánh tay vị trí đều vẽ có "HEAVEN" chữ, quần áo mặc ở ta trên người có vẻ thực to rộng, chỉ có thể đem ống quần cùng tay áo đều vãn lên
"Đói bụng đi, cùng ta đi ăn một chút gì!" Vội vàng rửa mặt đi theo lão nhân ra cửa.
Chúng ta tựa hồ ở một cái đại hình vật kiến trúc bên trong, hành lang giống cái "Hồi" hình chữ, trung gian rồi lại có rất nhiều khúc chiết. Hành lang thực khoan, lại có mười mấy mét, có thể tưởng tượng vật kiến trúc quy mô siêu đại. Hành lang hai bên rất rất nhiều phòng cửa treo các loại danh mục biển số nhà, bất quá đều là tiếng Anh, ta cũng không quá hiểu.
Lục tục có người ở hành lang đi qua, lão nhân không ngừng cùng bọn họ chào hỏi "morning!" "Sớm!" Không nghĩ tới lão nhân sẽ nói tiếng Anh, căn cứ bất đồng người sử dụng bất đồng ngôn ngữ.
Quải hai cái cong, ta nhìn đến phía trước hành lang một cái đại cửa kính ngoại đứng vài người đang nói chuyện, ta nhớ tới nơi này đúng là ngày hôm qua phụ thân bị kiểm tra sức khoẻ địa phương, đồng thời ta thấy được làm ta tan nát cõi lòng một màn, vài tên bảo an bên cạnh thực bắt mắt có hai điều trắng bóng thân thể, hai cái trần truồng nam nhân bị buộc chặt treo ở một cây kéo dài qua hành lang thô thiết quản thượng, trong đó một cái chính là ta kính yêu phụ thân.
Ta trái tim giống bị trọng vật gõ một chút, bình tĩnh nhìn phụ thân.
Phụ thân tương đương khuất nhục mà bị rất nhiều dây thừng buộc chặt thành một đoàn, cánh tay ngược hướng sau lưng, thủ đoạn cùng mắt cá chân cố định ở bên nhau, cẳng chân ngược hướng cùng đùi gấp, gót chân cơ hồ dán mông trứng, một cây thực thô dây thừng treo phụ thân mắt cá chân cùng thủ đoạn vị trí đem phụ thân thân thể này treo ở xà ngang thiết quản thượng, phụ thân thân thể chính diện xuống phía dưới, một cây hơi tế dây thừng lặc phụ thân cổ lại vòng qua bộ ngực sử phụ thân chỉ có thể bảo trì ngẩng đầu tư thế, mặt khác còn có một cây tế thằng đem phụ thân hai chân ngón chân cái liền ở bên nhau, sử phụ thân hai chân không thể tách ra. Sỉ nhục nhất chính là phụ thân sinh thực khí, mềm mại dương vật tính cả tinh hoàn ở trọng lực dưới tác dụng không tiếng động mà rủ xuống giữa hai chân chỉ hướng mặt đất, mà sinh thực khí chính phía dưới trên sàn nhà lưu lại một đại than vết bẩn, vừa thấy liền biết là phụ thân bài tiết vật, chỉ là không biết là nước tiểu vẫn là JING'YE.
Một cái ăn mặc cùng ta trên người giống nhau quần áo người đang ở rửa sạch phụ thân dưới thân trên sàn nhà vết bẩn, trong miệng ở cùng bảo an oán giận, bảo an lại không để bụng mà vui cười, tay còn thỉnh thoảng chụp đánh phụ thân cái mông hay là xoa bóp phụ thân đầu vú.
Thời gian dài bị đau đớn, khuất nhục cùng mỏi mệt tra tấn, phụ thân sắc mặt kém đến muốn mệnh, trên mặt phiếm tro tàn sắc, tuy rằng bị bắt ngửa đầu. Nhưng đôi mắt gắt gao mà nhắm, cổ đến ngực phía trên da thịt sung huyết thành màu đỏ tím.
Hơi chút có điểm nhân tính địa phương là, ở phụ thân thủ đoạn cùng mắt cá chân bị buộc chặt chịu lực địa phương đều sấn một ít mảnh vải, khả năng sợ phá hủy phụ thân da thịt.
Cùng phụ thân tương đối vị trí, một vị trung niên đại thúc cùng phụ thân đồng dạng tư thế bị lỏa treo, cũng là ngày hôm qua cùng phụ thân cùng nhau bị kiểm tra sức khoẻ đại thúc trung một vị, đại khái cũng là phản kháng sau đã chịu trừng phạt, càng bất kham chính là phụ thân dương vật đã hoàn toàn héo rút mềm mại, mà vị này đại thúc dương vật còn ở nửa ngạnh trạng thái, đang bị một người bảo an nắm ở trong tay thưởng thức.
Lại lần nữa nhìn đến phụ thân gặp lăng nhục, thân thể của ta bị phẫn nộ cùng sợ hãi sở tràn ngập, không tự giác mà liền tưởng chạy vội tới phụ thân bên người. Lão nhân lại gắt gao mà túm chặt tay của ta đem ta kéo đi "Ngươi còn phải xúc động sao? Nếu không phải ngươi, khả năng ngươi ba không cần tao cái này tội!"
Lão nhân nói giống một chậu nước lạnh, ta thanh tỉnh vài phần, cúi đầu đi theo lão nhân tiếp tục đi, trong lòng lại khó chịu cực kỳ.
Đi rồi một hồi, ra này tràng thật lớn vật kiến trúc môn, đã lâu ánh mặt trời ấm áp mà chiếu vào ta trên người, ta ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, thực lam.. Hít sâu một hơi, tươi mát thẳng thấu phế phủ.. "Tồn tại thật tốt" ta không tự giác mà phát ra không phù hợp ta tuổi cảm khái.
Mặt cỏ mùi hoa, Asuka trời xanh, tâm tình thư hoãn rất nhiều, cảm giác trong phòng ngoài phòng hai đời làm người.
"Vừa rồi chúng ta trụ địa phương là nơi này nhà kho, ngày thường bị kêu thành" thịt kho "Hoặc là" heo hơi kho ", bên trái kia đống cao lầu là thịt người siêu thị cùng thịt người tiệm cơm, bên phải kia một mảnh hoa viên thức kiến trúc còn lại là các phú hào lấy tính nô tìm niềm vui địa phương. Đằng trước mái vòm màu trắng kiến trúc là hội trường đấu giá. Lại nơi xa còn lại là các phú hào ở trên đảo khu biệt thự, nơi đó cũng có tư nhân tính chất nô lệ hội sở, nơi đó tính nô đều là từ nơi này bán đấu giá đi ra ngoài bị tư nhân mua, trừ bỏ không thể mang ly bổn đảo, ở trên đảo tắc về người mua sở hữu......."
Lão nhân lải nhải về phía ta giới thiệu cảnh vật chung quanh, không thể phủ nhận nơi này tự nhiên hoàn cảnh thực hảo, nơi xa ánh mặt trời bờ cát cây dừa Asuka trời xanh... Nhưng nơi này thật là thiên đường sao? Đối với phụ thân bọn họ những người đó tới nói nơi này là không hơn không kém địa ngục.
"Heo hơi kho" mặt sau một loạt phòng ở là nơi này công nhân nhà ăn, ngồi ở ghế trên ta không có một chút muốn ăn, lão nhân giúp ta lộng một chén sữa bò phao chút phiến mạch đặt ở ta trước mặt, hắn liền lo chính mình ăn lên, "Muốn ở trên đảo sống lâu một chút, các ngươi phụ tử hai cái đều phải học được nhẫn nại, này chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi.." Lão nhân vừa nói vừa nhấm nuốt đồ vật.
Ta yên lặng nhìn hắn "Nơi này người đều thích như vậy đối đãi người khác sao? Ta là nói giống đối ta phụ thân như vậy"
Lão nhân ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, lại cúi đầu tiếp tục ăn cái gì, một lát sau mới mở miệng thấp giọng nói "Ngươi vấn đề này kỳ thật rất thâm ảo, từ khoa học tự nhiên góc độ tới giảng cũng không phải mọi người đều thích nam nhân, càng đừng nói thích ngược đãi nam nhân hơn nữa vẫn là lão nam nhân, nhưng mấu chốt là, nơi này lão bản thích, hơn nữa hắn có năng lực kiến như vậy một chỗ, còn tụ tập một ít cùng hắn giống nhau người, sau lại lại đưa tới rất nhiều thế giới các nơi cùng bọn họ đồng dạng yêu thích thương gia giàu có cự phú, cho nên có như vậy một hoàn cảnh, ở cái này trong hoàn cảnh người là chậm rãi sẽ bị hoàn cảnh sở thay đổi... Nơi này trừ bỏ cái kia điệu không có mặt khác thứ gì tống cổ thời gian......"
"Cũng bao gồm ngươi?" Ta hỏi.
Lão nhân ánh mắt co rụt lại, nhìn chằm chằm ta một chút, chậm rãi nói "Đúng vậy, không sai, ta cũng thích này giọng, hoặc là nói thực thích, mười mấy năm trước ta liền tại đây trên đảo, sớm nhất đi theo lão bản lại đây..."
"Vậy ngươi..."
"Đừng hỏi, hôm nay ta đã nói đủ nhiều, chúng ta già rồi, tâm cũng mềm, nếu là mười năm trước ta sẽ không giúp ngươi!" Lão nhân đánh gãy ta.
Ta cúi đầu không nói chuyện nữa. Lão nhân nhìn ta liếc mắt một cái "Ngươi vẫn là ăn một chút gì, một hồi còn phải làm sự đâu"
Ta lắc lắc đầu, hoãn hoãn lẩm bẩm nói "Ta ba cũng chưa ăn..."
Lão nhân nhìn chằm chằm ta "Ngươi đứa nhỏ này nhưng thật ra rất có hiếu đạo, bất quá ngươi không cần lo lắng ngươi lão ba, tuy rằng hắn sẽ nếm chút khổ sở, nhưng là trong tình huống bình thường hắn ở bị bán đấu giá trước tạm thời còn sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, rốt cuộc bọn họ là lão bản kiếm tiền công cụ, sẽ không bạch bạch tổn thất rớt, những cái đó dạy dỗ sư tuy rằng nói được hung hãn, nhưng là thật ở dạy dỗ khi lộng chết một cái, bọn họ cũng sẽ đã chịu trừng phạt"
"Ta có thể cho ta ba đưa điểm ăn quá khứ sao?" Ta thử hỏi.
Lão nhân uống sạch hắn trong chén nhất có một chút sữa bò, lấy khăn giấy sờ sờ miệng "Tỉnh tỉnh đi, hôm nay bọn họ sẽ không cho ngươi ba ăn cái gì, vì chính là làm ngươi lão ba không bụng, chờ cho hắn tẩy tràng thời điểm dễ dàng chút."
"Tẩy tràng?!" Ta nghe đồng học nói qua có bệnh viện cho người ta chữa bệnh khi có cái này liệu pháp, hình như là dùng cái ống từ hậu môn cắm vào hướng đi trong bụng tưới nước, nhưng vô luận như thế nào không nghĩ tới lão ba cũng muốn bị tẩy tràng.
"Không hiểu a? Chính là muốn đem ngươi lão ba trong bụng dơ đồ vật tẩy rớt, mặc kệ là thịt nô vẫn là tính nô, đều phải đem toàn thân, trong ngoài tẩy đến sạch sẽ, như vậy mới hảo mời chào khách nhân."
Lão nhân chỉ chỉ trên bàn còn thừa đồ ăn "Mấy thứ này ngươi ba bọn họ về sau không cơ hội lại ăn, bọn họ chỉ có thể ăn chuyên môn vì bọn họ phối chế chất lỏng đồ ăn."
Lại là một cái xa lạ từ ngữ, hai ngày này nhìn đến nghe được nội dung có rất nhiều là ta không có tiếp xúc quá "Cái gì là chất lỏng đồ ăn?" Ta phát huy ta học sinh tính chất đặc biệt, không hiểu liền hỏi.
Lão nhân có chút vô ngữ, tiện đà cười cười "Tò mò bảo bảo! Bất quá ngươi vừa tới, rất nhiều không hiểu đồ vật cũng khó trách, về sau ngươi sẽ thường xuyên tiếp xúc."
Nhìn đến hắn không trả lời ta vấn đề, ta dứt khoát tiếp tục trừng mắt bày ra tiếp tục nghe bộ dáng.
Lão nhân bị ta bộ dáng chọc cười, giơ tay phiến ta cái ót một chút, "Ta phát hiện tiểu tử ngươi còn rất đáng yêu, ha ha!"
Ta tiếp tục nghe, mặt vô biểu tình.
Lão nhân bất đắc dĩ, "Hảo đi, cái gọi là chất lỏng đồ ăn, kỳ thật cùng dinh dưỡng dịch không sai biệt lắm, chính là đem một ít nhân thể sở cần dinh dưỡng thành phần hỗn hợp đến chất lỏng trung, ngươi ba về sau ăn như vậy đồ ăn, tiêu hóa qua đi sẽ không ở dạ dày tàn lưu quá nhiều cặn bã, trong bụng cũng liền sẽ không sinh ra rất nhiều phân, đồng thời đâu, bởi vì loại này đồ ăn sở hàm muối phân ít, về sau ngươi ba bàn chân, nách này đó bài hãn địa phương liền sẽ không lại có dày đặc thể vị..... Nơi này cái gọi là" heo hơi "Đều là dùng loại này chất lỏng đồ ăn tới chăn nuôi."
"Hảo, đi thôi." Ta còn đang suy nghĩ tượng phụ thân trải qua loại này đồ ăn chăn nuôi sau thân thể biến hóa, lão nhân đã đứng dậy hướng ra phía ngoài đi rồi.
Ta vội vàng bưng lên sữa bò uống một ngụm, chép chép miệng "Chất lỏng kia đồ ăn cùng sữa bò không sai biệt lắm đi, lão ba về sau quang ăn cái này có thể ăn no sao?" Không kịp nghĩ nhiều, chạy nhanh đi đuổi theo lão nhân.
Trở lại quy mô to lớn "Heo hơi kho" kiến trúc, lão nhân trước mang ta đi một phòng, trong phòng song song đặt bốn máy tính, đều là rất lớn màn hình tinh thể lỏng, một khác mặt ven tường dựng mấy cái sắt lá văn kiện quầy, một người mắt kính nam tử đang ngồi ở trước máy tính chơi trò chơi, thế nhưng là 《 sứ mệnh triệu hoán 》, không tồi một khoản game một người chơi, trước kia ta thường xuyên dùng lão ba máy tính chơi, lão ba sợ ta trầm mê trò chơi vẫn luôn không chịu cho ta xứng máy tính, ta chỉ có thể trộm dùng hắn kia đài lão DELL, cũng may lão ba đối máy tính không phải thực tinh thông cũng không có phát hiện.
Kia mắt kính nam thấy lão nhân mang theo ta tiến vào, vội vàng ngừng trò chơi đứng lên, "Ai nha, Lưu đầu sao ngươi lại tới đây?"
"Lại ở chơi trò chơi, lão bản đã biết, ngươi liền đẹp!" Lão nhân trang đến nghiêm trang.
Mắt kính nam xấu hổ cười cười "Lưu đầu, ta này không phải nhàm chán sao, cả ngày xem những cái đó trần truồng lão nam nhân đều xem phiền, ai! Một hồi còn phải cho kia mấy cái tân tiến vào" heo hơi "Chụp ảnh đi, liền tranh thủ thời gian chơi một hồi."
Lão nhân rốt cuộc lộ ra tươi cười "Tiểu tử ngươi không phải nhìn đến những cái đó lỏa nam liền tới kính sao, còn có phiền chán thời điểm a"
"Hắc hắc, cái kia có hảo mặt hàng thời điểm còn có thể, nhưng quang xem không thể động thủ, buồn bực a, nếu không ngài lão hoà bình ca chào hỏi một cái, hắn dạy dỗ mệt mỏi, ta đi giúp một chút?" Mắt kính nam cợt nhả nói.
"Tiểu tử ngươi còn muốn mỹ sự!" Lão nhân cười mắng "Liền ngươi một người?"
"Nga, Lee tử đi ngồi cầu, chờ hắn trở về chúng ta liền đi cấp kia mấy cái heo hơi chụp ảnh đi, chụp xong chiếu còn muốn biên tập xứng văn, có vội đâu, bất quá nghe nói này mấy cái mới tới mặt hàng không tồi, tối hôm qua ở hành lang treo hai cái đều là cực phẩm đại thúc hình, ngài lão thấy sao?"
Lão nhân khinh thường nói "Một hồi ngươi không phải thấy, tưởng thấy thế nào còn không phải tùy ngươi, hà tất hiện tại lải nhải dài dòng" lão nhân đem ta kéo qua tới "Đây là mới tới, ta đồ đệ, ngươi cấp làm cái thân phận đánh dấu"
Mắt kính nam nhìn nhìn ta "Tiểu tử này nhìn như vậy tiểu, có thể làm gì?"
"Ít nói nhảm, nhanh lên!" Lão nhân không kiên nhẫn.
"Hảo, ta đây liền làm!" Mắt kính nam ném một trương bảng biểu cho ta "Sẽ viết chữ sao? Điền một chút."
Ta ghé vào trên bàn thực mau đem bảng biểu điền hảo, rất đơn giản, chỉ có tên, tuổi, quốc tịch chờ mấy hạng.
Mắt kính nam tiếp nhận đi nhìn nhìn, lại đưa cho lão nhân "Ngài lão ký xuống danh"
Lão nhân đề bút ở quản lý người kia lan viết xuống đại danh, ta mới biết được lão nhân tên gọi "Lưu cùng". "Lại nhiều một bút, liền thành Lưu loại" ta ác ý nghĩ đến.
Mắt kính nam đưa cho ta một cái màu lam nhãn, mặt trên có khắc STORE 0243 "Ngươi chỉ có thể ở kho hàng chung quanh hoạt động, khác khu vực ngươi không có quyền hạn tiến vào"
"Này đó ta sẽ dạy hắn" lão nhân lôi kéo ta hướng ra phía ngoài đi.
"Kia hảo, chúc mừng các ngươi đặc cần tổ lại thêm tân đinh!" Phía sau truyền đến mắt kính nam thanh âm.
Chờ chúng ta ra cửa, mắt kính nam lẩm bẩm "Kỳ quái, lão già này như thế nào như vậy hộ tiểu tử này? Chẳng lẽ đổi tính, bắt đầu thích tiểu nhân?"
Hành lang lão nhân vừa đi vừa giao đãi ta "Nhớ kỹ trừ bỏ kho hàng, địa phương khác đặc biệt là thịt người thị trường cùng tính nô dạy dỗ tràng ngươi không thể đi vào, trừ phi là ta mang theo ngươi."
"Ân, cái kia... Cảm ơn ngươi... Sư... Sư phó." Ta tưởng biểu đạt đối lão nhân cảm kích, nhưng đối ta loại này ngây ngô thiếu niên tới nói không biết nên như thế nào mở miệng.
Lão nhân dừng lại bước chân quay đầu nhìn nhìn ta "Chúng ta này một tổ người đại bộ phận đều kêu sư phó của ta, không phải ngươi tưởng cái loại này thầy trò quan hệ, ta chỉ là phụ trách chỉ điểm một chút ngươi nên làm sự"
"Nga" ta cúi đầu, cảm giác có điểm tự mình đa tình.
Nhìn đến ta có điểm bị thương, lão nhân cũng không tiếp tục đề tài, xoay người tiếp tục đi "Ta trước kia nói qua, có thể giúp ngươi ta tận lực giúp." Đi rồi vài bước, lão nhân như là lầm bầm lầu bầu "Thật là già rồi."
Đi vào buổi sáng phụ thân bị treo địa phương, nơi đó đã trống trơn người nào đều không có, phụ thân cùng mặt khác một vị trần truồng đại thúc đã không biết tung tích. Trên sàn nhà vết bẩn đã rửa sạch sạch sẽ, trụi lủi ống thép thượng không có bất cứ thứ gì, tưởng tượng không ra một hai cái giờ trước có hai cái thành thục cường tráng đại thúc bị quang lưu lưu treo ở nơi này triển lãm trần truồng.
Lòng ta hơi chút thoải mái điểm, ít nhất không có chính mắt nhìn thấy phụ thân gặp tra tấn.
Lão nhân ở chỗ này dừng lại, quay đầu lại hỏi ta "Ta hiện tại hỏi lại ngươi một lần, nếu ngươi thấy phụ thân ngươi chịu nhục, ngươi có thể hay không khắc chế chính mình? Này rất quan trọng, nghĩ kỹ rồi trả lời ta, nếu ngươi đáp ứng rồi làm không được, không chỉ có phụ thân ngươi tao ương, ta cũng sẽ bị ngươi liên lụy"
Ta do dự một chút, thật mạnh gật gật đầu "Mặc kệ phát sinh cái gì, ta đều sẽ bình tĩnh, quyết không hề liên lụy phụ thân chịu khổ, càng không thể liên lụy ngài!"
Lão nhân giống quyết định cái gì trọng đại sự tình dường như "Kia hảo, hai ngày này ngươi đi theo ta, làm việc ít nói lời nói."
"Muốn làm cái gì?"
"Còn hỏi? Mới nói quá muốn ít nói lời nói! Nhớ kỹ từ giờ trở đi ngươi không hề là cái hài tử." Tạm dừng một chút còn nói thêm "Ngày hôm qua sự chẳng qua là cho ngươi ba bọn họ ra oai phủ đầu, thống khổ còn ở phía sau, ngươi phải có chuẩn bị tâm lý"
Đi theo lão nhân vào ngày hôm qua phụ thân kiểm tra sức khoẻ phòng, rõ ràng cảm giác trong phòng độ ấm so hành lang lược cao một ít.
Vào cửa giương mắt nhìn lên, phảng phất tới rồi nhà tắm giống nhau, mãn tầm nhìn tất cả đều là trơn bóng trắng bóng trần truồng.
Tám vị tuổi bốn năm chục tuổi trung niên đại thúc trần truồng một chữ triển khai, mỗi người đều là ngưỡng mặt triều thượng, tay chân đều bị bó. Đặc biệt bắt mắt chính là tám căn thịt thịt phẩm chất dài ngắn khác nhau lão dương vật từ mỗi người bụng nhỏ hạ kia bồng đốm tạp màu đen nhung mao trung vươn, an tĩnh mà nằm ở từng người chủ nhân khép lại háng, có vẻ cô đơn bất lực. Dương vật hạ cộng sinh trứng trứng tắc phần lớn bị hai chân mương kẹp cất giấu thấy không rõ lắm.
Ta đi theo lão nhân mặt sau đôi mắt nhìn quét này vài vị quang heo đại thúc, đến gần chút thấy rõ bộ mặt, phát hiện phụ thân cũng ở trong đó. Không biết là bởi vì buồn ngủ vẫn là ngượng ngùng không muốn nhìn thấy chính mình trước mắt trạng huống, phụ thân lẳng lặng mà nhắm hai mắt dường như ngủ say, nếu không phải trần trụi trần như nhộng thân thể cùng mắt cá chân thượng dây thừng nhắc nhở hắn trước mắt tình trạng quẫn bách, nhìn không ra cùng trước kia ở trong nhà trên giường ngủ yên có gì phân biệt. Có thể là phụ thân nghe được có người tiến vào, lại phảng phất là phụ thân cảm ứng được có người ở quan khán hắn trần truồng, phụ thân mày hơi hơi nhíu một chút, vẫn chưa mở to mắt, chỉ là chân phải ngón chân cái phản ứng tựa mà câu động một chút, phản ánh ra phụ thân bình tĩnh bề ngoài hạ nội tâm trung bất an.
Vài tên bảo an hoặc ngồi hoặc đứng ở phụ thân bọn họ đối diện giám thị.
Lão nhân cười cùng các nhân viên an ninh chào hỏi, hỏi: "Bình tổ trưởng đâu? Như thế nào không khởi công?"
Một người bảo an trả lời nói "Bình tổ trưởng đi lão bản kia, nghe nói lão bản hôm nay muốn đích thân lại đây nghiệm hóa."
"Lão bản muốn tới? Ngày hôm qua bình tổ trưởng không phải nghiệm quá hóa sao?"
"Hôm nay sáng sớm lão bản liền thông tri hắn muốn lại đây nhìn xem này phê hóa tỉ lệ, giống như chuẩn bị chiêu đãi quan trọng khách nhân"
Lão nhân nhìn ta liếc mắt một cái, lại hỏi kia bảo an "Không phải là lần trước cái kia vương tử đi, thích nhất chơi" tiên ", đặc biệt là mới vừa vào kho quần áo cũng chưa bái, trực tiếp đem người lột sạch tẩy sạch liền thượng bàn"
"Này liền không biết, bất quá rất có khả năng, sáng sớm bình tổ trưởng liền phân phó đem hành lang điếu một đêm kia hai cái lộng tiến vào, sau đó liền đi lão bản nơi đó"
Ta giống như nghe hiểu bọn họ ý tứ, trái tim đột nhiên nắm đến cùng nhau, phụ thân nguy hiểm! Theo bản năng ngắm liếc mắt một cái bị bó ở một bên giống như lỏa ngủ phụ thân, trong lòng nhắc mãi "Lão ba a, ta muốn như thế nào cứu ngươi đâu"
Như là cảm giác được ta khẩn trương, lão nhân tách ra đề tài, nhìn phía đối diện phụ thân bọn họ "Hôm nay những người này an tĩnh nhiều a"
Bảo an đắc ý phi thường "Không thành thật liền thu thập bọn họ, nào còn dám phản kháng? Kia một cái..." Bảo an cư nhiên ngón tay phụ thân "Tối hôm qua bị điếu cả đêm thượng, còn bị làm cho bắn rất nhiều lần, bắt đầu còn có trốn tránh ý thức, sau lại còn không phải chi bị ca nhi mấy cái chơi..."
"Ha hả, các ngươi ăn bớt lau thực sảng đi, quá đủ tay nghiện a" lão nhân cười gượng nói.
"Hắc, muốn nói lên tên kia xác thật cực phẩm, tuy rằng tuổi đại chút, nhưng thân thể rắn chắc, hơn nữa hắn JB tùy tiện xoa xoa liền nước chảy, còn mẫn cảm thực đâu, cũng không biết hắn JB trứng tồn nhiều ít thiên JING'YE, bắn lên một bãi một bãi, lại dính lại trù, mùi tanh phần phật thiếu chút nữa dính vào ta trên quần áo" bảo an khoe khoang phụ thân dương vật, miệng đầy lời thô tục, nghe được ta mặt đỏ bừng.
"Tiểu tử, ngươi ba rất lợi hại đâu!" Lão nhân chuyển hướng ta cười nói.
Ta không rõ lão nhân vì cái gì đột nhiên nói ra ta thân phận, trầm mặc không hé răng.
"Quả nhiên là hắn a, ta liền xem tiểu tử này quen mắt, xem hắn trang phẫn không nhận ra tới, nguyên lai là ngày hôm qua bị ngươi mang đi cái kia, nga, đúng rồi! Ta vừa rồi giảng cái kia JB đặc biệt có thể bắn cái kia lão gia hỏa giống như chính là hắn lão tử!" Bảo an nhìn ta kinh ngạc nói.
Lão nhân cười hì hì "Đối, đối, chính là hắn, bất quá tiểu tử này hiện tại cùng ta làm việc, đã gia nhập đặc cần tổ"
Bảo an cảnh giác đánh giá ta nửa ngày, nhìn chằm chằm ta trước ngực nhãn nhìn nhìn, lại hỏi lão nhân "Hắn sẽ không có vấn đề đi, rốt cuộc bên kia cởi truồng bó có hắn lão tử!"
"Yên tâm đi, ta nếu dám dẫn hắn lại đây, cũng không tính toán giấu các ngươi, người đều là ích kỷ, cho dù là thân sinh phụ tử, ở sinh tử vấn đề trước mặt cũng là đầu tiên bận tâm chính mình, huống chi hắn vẫn là cái hài tử, dọa đều sợ hãi, còn sợ hắn có thể cứu hắn lão tử chạy trốn? Trên đảo thủ vệ tình huống ngươi so với ta còn rõ ràng đi, kia khả năng sao?" Lão nhân nói được nhẹ nhàng bâng quơ.
Bảo an nghĩ nghĩ "Cũng là, lượng hắn cũng làm không được cái gì, ta chỉ là sợ có không cần thiết phiền toái"
"Ta sẽ cùng lão bản giải thích, an tâm đi" lão nhân vỗ vỗ bảo an bả vai, hồi lại đây đối ta nói: "Cùng ta đi kiểm tra hạ, nhìn xem này bầy heo có hay không tùy ý đại tiểu tiện."
Ta đi theo lão nhân đi đến đối diện, từ cái thứ nhất trần truồng đại thúc bắt đầu kiểm tra, lão nhân cầm lấy cái kia đại thúc dương vật, đỡ hành thân dựng thẳng lên tới, xem xét niệu đạo khẩu, "Ân, không có nước tiểu" sau đó thả dương vật, đối ta nói "Đem hắn lật qua tới"
Cái kia đại thúc tay bị bó đến sau lưng đè ở dưới thân, hai chân cũng bị khép lại bó, chính hắn không thể động. Lão nhân vặn kia đại thúc bả vai, ý bảo ta vặn động trần truồng đại thúc mông cùng đùi, một cái thành thục nam thể, hắn sinh thực khí liền bãi ở ta trước mắt, lòng ta không tự chủ khiếp đảm, có điểm không dám xuống tay.
"Nhanh lên a!" Lão nhân không kiên nhẫn thúc giục. Lòng ta một hoành, một phen nâng kia đại thúc mông trứng, một cái tay khác di chuyển hắn đùi căn, đem kia đại thúc lật nghiêng lại đây, "Còn tính sạch sẽ!" Lão nhân nhìn nhìn kia đại thúc mông.
Lão nhân buông tay sau ta mới ấn đến kia đại thúc trầm trọng thân thể lại phiên trở về chính diện triều thượng, làm ta giật cả mình, ta còn ở dư vị trong tay phong phú tràn đầy kia đại thúc cái mông thịt cảm.
Lão nhân trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, "Tiếp theo cái"
Ta đi theo lão nhân đi đến tiếp theo cái giường ngủ, cái gọi là giường chính là kiểm tra sức khoẻ dùng chỉ có thể đơn người nằm ở mặt trên thực hẹp cái loại này. Tới rồi trước mặt ta mới tỉnh ngộ "Tiếp theo cái" chính là phụ thân a.
Lão nhân đứng ở phụ thân phần đầu vị trí, đối ta nói "Ngươi tới chiếu ta vừa rồi làm như vậy".
Phụ thân thế nhưng là mở to mắt, đang xem ta, khả năng vừa rồi lão nhân cùng bảo an đối thoại khi phụ thân liền nghe được. "Ta hiện tại ăn mặc phụ thân có thể hay không thật sự cho rằng ta phản bội hắn?"
Trên thực tế, phụ thân ánh mắt có vẻ thực an ủi, là nhìn đến chính mình hài tử bình an không có việc gì cái loại này vui mừng, không có chút nào trách cứ ý vị, phụ thân mỏi mệt ánh mắt quyến luyến ở ta trên người bồi hồi, tuy rằng hắn khuôn mặt tiều tụy nhưng lại lộ ra tâm thần lỏng an ủi cảm.
Ta hổ thẹn cúi đầu, trong lòng mắng lão nhân "Chết lão nhân, thế nhưng muốn ta đối phụ thân động thủ! Nguyền rủa chết ngươi..."
"Đừng quên ngươi đã nói nói!" Lão nhân nhẹ nhàng nói, "Hiện tại, ta kêu ngươi kiểm tra hắn có hay không đại tiểu tiện! Nghe hiểu sao?"
Bình tĩnh đứng vài giây, không dám nhìn phụ thân mặt, cúi đầu cổ đủ dũng khí đem tay tìm được phụ thân dưới háng, vớt lên phụ thân kia căn mềm mại nhục hành, phụ thân dương vật ở uể oải trạng thái hạ cũng không lớn lên, ở tay của ta một phen liền đến đầu, kỳ thật trước kia ta là gặp qua phụ thân dương vật, bất quá đều là ở khi tắm phụ thân dương vật đều là thái độ bình thường kích cỡ, bất quá vẫn cảm thấy phụ thân dương vật so với ta lớn lên, chung quanh còn sinh hắc mao, thực thô cuồng hùng tráng, phụ thân là chân chính nam tử hán! Bất quá vẫn là có loại đối phụ thân sinh thực khí nguyên thủy sùng bái cảm, chỉ là sợ với phụ thân uy nghiêm, chưa từng nghĩ tới khinh nhờn nó.
Lúc này cảm giác phụ thân dương vật ở trong tay hoạt hoạt mềm mại, muốn dựa tay của ta chưởng đỡ mới có thể dựng thẳng lên tới.
"Nhìn kỹ xem niệu đạo khẩu có hay không chảy ra nước tiểu" lão nhân thanh âm lại truyền đến.
Học lão nhân phía trước bộ dáng, ta quan sát phụ thân dương vật đằng trước cái kia màu đỏ sậm quy đầu, ngón tay nhẹ vê đằng trước mở miệng chỗ thịt non, đột nhiên cảm giác phụ thân dương vật rõ ràng run rẩy một chút, thế nhưng ở trong tay ta đã xảy ra biến hóa, chậm rãi trướng ngạnh vài phần, ta nhất thời tâm thần kích động, phụ thân bị ta sờ đến muốn cương cứng sao? Thật sự giống kia bảo an theo như lời phụ thân thực mẫn cảm đâu, như vậy, nắn nắn này căn nhục hành, phụ thân liền sẽ nước chảy sao? Một loại phụ thân bị khống chế ở chính mình trong tay, phụ tử địa vị điên đảo khoái cảm đột nhiên sinh ra, loại cảm giác này trước kia chưa bao giờ có quá.
Bất quá thực mau ta liền bắt đầu tự trách, tại đây loại trạng huống hạ, ta còn ở khinh nhờn phụ thân tôn nghiêm sao?
Phản xạ có điều kiện tựa mà nhanh chóng bỏ qua phụ thân dương vật, lùi về tay, cúi đầu đối lão nhân nói "Không có nước tiểu".
"Ân, thực hảo, đem hắn lật qua tới nhìn xem mặt sau" lão nhân đi vặn phụ thân bả vai.
Khóe mắt dư quang ngắm đến phụ thân mặt, phụ thân ở bị ta lăn lộn trong quá trình cư nhiên vẫn là ánh mắt thản nhiên nhìn ta. Ta dùng sức nâng phụ thân cái mông cùng phía trước kia đại thúc giống nhau sử phụ thân nghiêng người, vội vàng nhìn giống nhau phụ thân mông mương, trên thực tế phụ thân hậu môn bị cánh mông kẹp căn bản nhìn không thấy "Không có kéo... Đại tiện" ta vốn định nói "Ị phân", đột nhiên cảm thấy cái này từ đối phụ thân không tôn trọng.
Một lần nữa làm phụ thân khôi phục ngưỡng nằm tư thế, sinh thực khí triều thượng mà nằm, mới phát hiện phụ thân bộ ngực, đùi cùng mắt cá chân đều có bị dây thừng buộc chặt quá vệt đỏ, tuy không trầy da, nhưng lại có chút ao hãm. Ta đau lòng muốn vuốt ve, lại phát hiện phụ thân hai chân đại mẫu ngón chân còn bị bó ở bên nhau, sử phụ thân hai chân chưởng kề sát cùng nhau không thể tách ra. Ta lại nhìn xem phụ thân bên người những người khác, trừ bỏ ngày hôm qua cùng phụ thân cùng nhau bị trừng phạt cái kia đại thúc ngoại, những người khác ngón chân đều không có buộc chặt. "Cái này có thể giải khai sao?" Ta hỏi lão nhân.
Lão nhân quay đầu nhìn nhìn bảo an, thấy bảo an không có ngăn cản ý tứ, ngay sau đó gật đầu "Cởi bỏ đi"
Ta cẩn thận cởi bỏ buộc phụ thân hai nền móng ngón chân tế thằng, đụng chạm đến phụ thân chân to, cảm giác phụ thân chân lạnh lẽo lạnh lẽo, ta bối quá thân dùng thân thể che khuất bảo an tầm mắt, nhanh chóng giúp phụ thân xoa bóp hoạt động vài cái ngón chân, lại phản nắm lấy phụ thân bàn chân, dùng lòng bàn tay độ ấm giúp phụ thân ấm áp chân. Không nghĩ tới ta động tác nhỏ thế nhưng sử phụ thân cảm động đến thiếu chút nữa chảy ra nước mắt tới, ta nhìn đến hắn trong mắt tinh trong suốt oánh.
Rời đi phụ thân lại đi kiểm tra tiếp theo vị đại thúc, tuy rằng không có xem, ta biết phụ thân ánh mắt khẳng định vẫn luôn đuổi theo ta, ta lại vô tâm cảm giác xúc đại thúc nhóm thân thể rắn chắc no đủ thịt cảm, trong đầu tất cả đều là phụ thân quyến luyến không tha ánh mắt.
Mọi người kiểm tra xong sau, lão nhân đứng ở phụ thân bọn họ phía trước lớn tiếng nói "Còn tính các ngươi giữ lại cảm thấy thẹn tâm, không ai tùy ý bài tiết, ta và các ngươi nói, cẩn thận nghe, ai nếu muốn ị phân đi tiểu trước tiên nói, nếu là đem giường làm dơ, hắc hắc, các ngươi chính mình liếm sạch sẽ!"
Này mấy cái trần truồng đại thúc miệng đều không có phong bế, nhưng đối mặt lão nhân vũ nhục ngôn ngữ, không ai đáp lại, cũng không ai phản kháng, đều mặc không lên tiếng mà giống không có nghe được lão nhân theo như lời nói. Ta nhìn về phía phụ thân, phụ thân cũng cùng những người khác giống nhau, dứt khoát lại nhắm mắt lại, không biết suy nghĩ cái gì. Tới rồi phụ thân bọn họ tuổi này, đã thực chú ý xem xét thời thế, là không thể vì liền bắt đầu ẩn nhẫn.
Lão nhân đã phát một hồi dâm uy, hứng thú chưa hết, còn muốn nói điểm cái gì, môn lập tức bị đẩy ra.
Tiến vào 7, 8 cái tráng hán, nguyên lai là bảo an thay ca, ban đầu bảo an đi rồi, mới tới mấy cái bảo an cùng lão nhân gật gật đầu tính chào hỏi, liền đi vào phụ thân bọn họ bên cạnh, "Sách, mặt hàng không tồi a" liền bắt đầu đối phụ thân bọn họ từng cái bắt đầu bình phẩm từ đầu đến chân.
Phụ thân bọn họ thật sự giống đợi làm thịt heo đực giống nhau, trần trụi toàn thân cung người giám định và thưởng thức.
"Cái này ta thích" một người bảo an chỉ vào cùng phụ thân cách hai cái tư thế cơ thể bạch béo lão bá nói "Trắng nõn sạch sẽ, mập mạp hồ hồ, thân mình thật mẹ nó gợi cảm, lại sạch sẽ, liền JB mao đều thanh thanh sảng sảng."
Những người khác cũng các có điều chung, ta chỉ chú ý tới phụ thân bên cạnh cũng có hai người tại đàm luận phụ thân thân thể "Cái này không tồi a, thân thể cường tráng, tay chân rắn chắc, bộ mặt sinh còn rất uy nghiêm, vừa thấy chính là đương quá quan, ngược lên khẳng định tương đương hăng hái." "Ân, là không tồi, JB thịt mum múp còn rất phì" người nọ đang định duỗi tay đi sờ phụ thân dương vật, môn lại bị đẩy ra, một người vội vàng tiến vào, thấp giọng hô "Lão bản tới!"
Ngoài cửa tiến vào một đám người, đi đầu chính là một cái đầy đầu tóc bạc lão giả, vừa thấy chính là cái Hoa kiều nhưng màu da cùng người Hoa có chút bất đồng ( sau lại từ lão nhân trong miệng biết, này lão giả chính là nơi này sáng lập giả, này phụ là hoa thương, nhiều năm trước tới rồi hải ngoại, này lão giả khi còn nhỏ thực sùng bái phụ thân hắn, cho nên cũng thích Trung Hoa văn hóa, nhưng loại này thích cũng thêm tạp rất nhiều biến thái thành phần. Tỷ như trên đảo này nguồn cung cấp đại bộ phận đến từ người Hoa, mà trên đảo nhân viên công tác cũng đại bộ phận là Hoa kiều )
Tóc bạc lão giả vừa vào cửa, phòng nội người toàn chạy tới cúi đầu khom lưng "Lão bản!" "Lão bản hảo!", Thăm hỏi thanh âm không ngừng. Lão giả thực hòa ái gật đầu đáp lại.
Đột nhiên, từ lão giả phía sau đi ra một người, đúng là ngày hôm qua cấp phụ thân kiểm tra sức khoẻ cái kia bị gọi là "Bình tổ trưởng" áo blouse trắng. Hắn cau mày, nhìn ta lại hướng lão Lưu đầu hỏi "Như thế nào hắn tại đây?"
"Nga, ta dẫn hắn lại đây." Lão Lưu lần đầu đáp.
Đây là tóc bạc lão giả cũng nhìn qua "Trường bình a, làm sao vậy? Này người trẻ tuổi là ai?" Không đợi kia "Bình tổ trưởng" nói chuyện, lão Lưu đầu giành trước trả lời, đem ta thân phận giản yếu nói một chút, trong lúc chỉ chỉ phụ thân.
Kia lão giả trên mặt nhìn không ra hỉ nộ "Nga, Lưu cùng a, các ngươi đặc cần bộ môn thực thiếu người? Ngươi vì cái gì làm như vậy? Cho ta cái lý do."
"Lão bản, ngạch, là như thế này, ta là cảm thấy khó được có như vậy một đôi phụ tử cùng tồn tại trên đảo, có lẽ, thử làm nhi tử tới dạy dỗ phụ thân, có lẽ, có lẽ ngài sẽ cảm thấy hứng thú. Ân... Nếu ngài cảm thấy không tốt, ta lập tức dẫn hắn đi!" Lão Lưu đầu nói xong thấp thỏm mà nhìn tóc bạc lão giả.
Tóc bạc lão giả tự hỏi một hồi, lại đi qua đi xem trần truồng trung phụ thân, nhìn nhìn lại ta, đột nhiên cất tiếng cười to. Những người khác có điểm không hiểu ra sao, lại không dám hỏi, thẳng đến lão giả cười xong, vỗ lão Lưu đầu bả vai "Lão Lưu a, không hổ theo ta mười mấy năm, vẫn là ngươi hiểu biết ta, liền ta điểm này đam mê đều không thể gạt được ngươi!"
Lão Lưu đầu bị chụp một run run "Ngài ý tứ là...?"
"Ân, ngươi làm không tồi..." Lão giả đi đến ta trước mặt "Ngươi tên là gì? Bao lớn rồi?"
Tuy rằng lão giả diện mạo còn tính hiền từ, cũng không như thế nào hung ác, nhưng hắn dù sao cũng là cái này tà ác địa phương đại lão bản, thủ hạ lại đều là hung tàn biến thái gia hỏa, tự nhiên mà ta có chút sợ hãi hắn, nửa ngày chưa nói ra lời nói.
Lão Lưu đầu ở bên cạnh giơ tay nhẹ phiến ta cái ót một chút, "Lão bản hỏi ngươi đâu, phát cái gì lăng?"
"Ta kêu chu minh hiên..., mười.. Mười bốn.." Ta có chút chi ngô.
"Minh hiên... Tên hay... Không tồi.. Ngươi ba ba cho ngươi lấy?" Lão giả nói còn dùng khóe mắt tà liếc mắt một cái bên kia bị bó trần truồng phụ thân.
"Ân." Ta gật gật đầu.
Lão giả bỗng nhiên duỗi tay sờ sờ ta đầu "Ngươi hình như rất sợ ta?"
Kỳ thật trong lòng ta đã bắt đầu trách cứ chính mình, vì cái gì sẽ sợ hắn? Phụ thân vẫn luôn dạy dỗ ta "Gặp chuyện bình tĩnh, xử sự dũng cảm, làm kiên cường nam tử hán", chính mình không thể như thế nhút nhát.
Ta ngẩng đầu, lấy hết can đảm nhìn lão giả mặt "Ta hiện tại không sợ".
Khả năng ta thanh âm ở lão giả nghe tới có vẻ thực non nớt, lão giả cư nhiên cười "Ha ha, có ý tứ! Xem tử biết phụ, ta hiện tại bắt đầu đối với ngươi ba ba sinh ra hứng thú"
"Tới" lão giả đi đến phụ thân bên người, nhìn xuống phụ thân trần truồng.
Ta đi theo qua đi, những người khác cũng đuổi kịp, lập tức trần truồng phụ thân bị một đám người vây quanh ở trung tâm, mười mấy nói ánh mắt tập trung ở phụ thân trơn bóng không chút che lấp thân thể thượng.
Lão giả có chút không cao hứng mà "Hừ" một tiếng, những người khác vội thức thời mà thối lui một bước.
Phụ thân ninh mày, nửa mở mở mắt, tùy ý lão giả không kiêng nể gì mà đánh giá hắn thân thể tư mật bộ vị...
Một hồi lâu, phụ thân cư nhiên mở miệng, thanh âm có chút gian nan "Đừng làm khó dễ hài tử..."
Lão giả ánh mắt từ phụ thân dưới háng thu hồi tới, ngưng đến phụ thân trên mặt "Ta đồng ý ngươi nói chuyện sao?"
Mấy cái bảo an tranh công tựa tiến lên, đối phụ thân thi lấy trừng phạt, hai cái đại hán giúp đỡ vặn chân mà đem phụ thân thân thể phiên cái mặt, phụ thân tay chân bị buộc chặt, không thể nào phản kháng, bị người lật qua tới mặt triều hạ mông triều thượng. Một cái đại hán vung lên một cây dây lưng, "Bang! Bang!" Mà quất đánh phụ thân mông, mới vài cái phụ thân mông thịt thượng liền lưu lại từng đạo màu đỏ ấn ký. Phụ thân gương mặt chống giường mặt, tay bị bó ở sau lưng, nằm sấp ở trên giường, gắt gao mà nhắm mắt lại, tùy ý dây lưng một chút một chút dừng ở trên mông, phụ thân trước sau không cổ họng một tiếng. Nhưng làm một cái qua tuổi bất hoặc phụ thân, làm trò rất nhiều người đặc biệt là nhi tử trước mặt, trần trụi thân mình, giống cái phạm sai lầm tiểu học sinh giống nhau bị người đét mông, loại người này cách vũ nhục, đối phụ thân tới nói xa so thân thể thượng thống khổ tới khổ sở đến nhiều.
Đánh một hồi, lão giả giơ tay ý bảo đình chỉ, hai cái đại hán lại đem phụ thân khôi phục thành mặt triều thượng ngưỡng nằm tư thế.
"Hiện tại ngươi minh bạch chính mình tình cảnh đi, ở chỗ này ngươi không có bất luận cái gì quyền lợi, không cho phép ngươi nói chuyện ngươi liền không thể nói chuyện, ân...... Bất quá ngươi lời nói mới rồi là ở khẩn cầu ta sao?"
Phụ thân trì hoãn nửa khắc, mặt đỏ lên, gian nan gật gật đầu "Là..."
"Ha ha... Không vì khó hài tử... Ta có thể suy xét, bất quá này muốn xem ngươi có phải hay không nghe lời... Còn muốn quyết định bởi với thân thể của ngươi hay không sẽ làm ta vừa lòng." Lão giả có điểm trêu chọc ý vị.
Nhìn đến ta kính yêu phụ thân như thế xấu hổ mà bị nhục nhã, ta khổ sở đến muốn chết. "Không thể xúc động!" Ta âm thầm báo cho chính mình.
Ta phồng lên dũng khí hô một tiếng "Bá bá!"
Mọi người quay đầu lại nhìn về phía ta, lão giả cũng có chút kinh ngạc "Ngươi là kêu ta?"
"Ân, đúng vậy, bá bá, ngài có thể hay không thả ta ba, chỉ cần ngài thả hắn, ta có thể lưu lại cho ngài làm việc, ta bảo đảm cả đời đều không rời đi" ta nghiêm túc nói, nếu có thể làm phụ thân không hề bị đến vũ nhục, ta nguyện ý trả giá hết thảy.
"Tiểu hiên..." Phụ thân muốn nói gì, lại giống như nhớ tới hắn không bị cho phép không thể nói chuyện, đơn giản nhắm lại miệng, ánh mắt kích động mà nhìn ta, hốc mắt lại có chút hồng nhuận. Tình thương của cha như núi, ở ta sinh mệnh mười bốn cái năm trước, phụ thân tuy rằng ở ta té ngã khi đem ta nâng dậy tới, ở ta thương tâm khi hống ta vui vẻ, nhưng cực nhỏ hoặc là nói ta chưa từng gặp qua phụ thân đối ta như thế động tình. Hôm nay phụ thân đã hai lần thiếu chút nữa rơi lệ.
Những người khác đối ta nói lại không cho là đúng, lão Lưu đầu ở ta bên cạnh giáo huấn ta "Tiểu tử ngốc, đừng cùng lão bản nói loại này ấu trĩ nói! Biểu diễn các ngươi phụ tử tình thâm đâu?"
Lão giả lại không để ý tới lão Lưu đầu, đối ta cười nói "Bá bá? Không tồi, không tồi, ở cái này địa phương rất ít có người dám như vậy kêu ta... Ngươi thực không tồi... Ngô, ta họ Bạch, về sau ngươi có thể kêu ta bạch bá bá!"
Ta còn chưa nói lời nói, lão Lưu đầu giành trước mở miệng "Ai nha, lão bản ân điển ngươi, ngươi còn không mau cảm ơn lão bản!" Ta bỗng nhiên phát hiện lão Lưu đầu tại đây bà ngoại bản trước mặt nô tính mười phần.
"Củ cải trắng còn kém không nhiều lắm!" Lòng ta mắng, trong miệng lại nói nói "Bạch bá bá, ta ba ba hắn..."
Ta còn chưa nói xong, bên cạnh lại truyền đến một thanh âm "Đặng cái mũi lên mặt, lão bản cho ngươi cái gương mặt tươi cười ngươi thật đúng là đem chính mình đương nhân vật! Tiểu thí hài!" Nói chuyện đúng là cái kia áo blouse trắng "Bình" tổ trưởng.
"Trường bình a, đừng cùng hài tử so đo." Bạch lão bản nói một câu lại chuyển hướng ta "Tiểu bằng hữu, ngươi cùng ngươi ba ba cảm tình rất sâu?"
"Ân" ta gật gật đầu, lại cúi đầu, không dám nhìn bất luận kẻ nào càng không dám nhìn phụ thân, tiểu hài tử dễ dàng động cảm tình, nhìn đến phụ thân khổ sở ta sợ chính mình sẽ khóc ra tới.
Bạch lão bản tiếp theo nói "Chính là ngươi ba ba hiện tại là của ta, ngươi xem hắn, hắn hiện tại làm một kiện thương phẩm, thương phẩm ngươi hiểu đi? Hắn cả người đều là ta một kiện tài vật, ta sao có thể tùy ý vứt bỏ đâu?" Hắn cư nhiên đem phụ thân nói thành là hắn một kiện đồ vật. "Chỉ cần ta nguyện ý, ngươi ba phải vì ta làm bất cứ chuyện gì, đối hắn ta tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi, muốn giết rớt liền giết chết, liền tính cưỡng gian hắn, hắn đều không thể phản kháng, thậm chí phải cho ta làm heo làm cẩu, ngươi nói như vậy thú vị đồ vật ta sẽ không cần sao?" Lão giả nói ra nói cùng hắn khí chất tướng mạo một chút đều không xứng.
"Ta ba ba là.. Là nam nhân!" Ta đỏ mặt nhược nhược phản bác.
"Ha ha! Tiểu gia hỏa, nam nhân cũng có thể bị cưỡng gian a, hơn nữa nơi này người đều thích cưỡng gian nam nhân!" Nói hắn còn nhìn về phía phụ thân trần truồng. "Chúng ta này, ngươi xa so ra kém ngươi ba ba đáng giá, ngươi ba loại này tuổi lão gia hỏa tại đây mới có thị trường, mà ngươi lưu lại chẳng qua là cái tiểu công mà thôi" ta ngắm ngắm phụ thân, chẳng lẽ chờ đợi phụ thân chỉ có bị cưỡng gian vận mệnh? Phụ thân nghe chúng ta đối thoại, hai chân khẩn cũng ở bên nhau...
"Như vậy đi, tiểu gia hỏa, có cái biện pháp có thể cho ngươi không mất đi phụ thân, chính là hắn đồng thời làm phụ thân ngươi nhưng cũng phải làm sủng vật của ta, ngươi có thể lưu tại hắn bên người, nhưng cần thiết muốn đem phụ thân ngươi dạy dỗ giống cẩu giống nhau nghe ta nói, kỳ thật lại nói tiếp cảm giác phụ thân ngươi thực khuất nhục, trên thực tế chờ hắn tiến vào nhân vật, với hắn mà nói cũng là loại lạc thú, không tưởng tượng như vậy khổ sở."
Ta do dự mà, lão giả nói thật sự có điểm khó có thể tiếp thu.
"Ngươi không đồng ý cũng không quan hệ, ta khó mà nói phụ thân ngươi ngày nào đó sẽ bị đưa vào thịt người thị trường, nga, ngươi còn chưa có đi quá, có thời gian làm lão Lưu mang ngươi đều đi một chút, lão Lưu nghe được sao?"
"Là, lão bản" lão nhân vội vàng đáp ứng.
Lão giả cúi đầu, ngón tay sửa sửa phụ thân âm mao, lại loát loát phụ thân dương vật "Lấy phụ thân ngươi loại này thể trạng ở thịt người thị trường cũng khẳng định được hoan nghênh, quang hắn này căn phì tiên liền sẽ dẫn tới rất nhiều người tranh mua, tráng niên người tiên đại bổ a"
"Lão bản, gần nhất thịt thị bên kia nguồn cung cấp không đủ, có phải hay không tuyển hai cái đưa qua đi..." Lão giả bên người có người cố ý nói.
Lão giả không trả lời, tiếp tục loát chơi vê áp phụ thân dương vật, thẳng đến phụ thân hơi hơi cương cứng, lão giả mới mở miệng "Đáng tiếc."
Bên cạnh lão Lưu đầu tiếp lời "Đúng vậy, tốt như vậy JB trứng làm thành đồ ăn phẩm rất đáng tiếc!" Sau đó cố ý nhìn về phía ta "Đến lúc đó ta dẫn ngươi đi xem xem ngươi ba bị giết toàn quá trình, so giết heo đẹp nhiều, không riêng JB trứng, người nào lưỡi người nhĩ người giò đều có thể nhập đồ ăn, chân thịt mông thịt sống thịt cũng không ngoại lệ, liền chân cũng có thể hấp hoặc thịt kho tàu đều ăn ngon thực đâu!" Lão nhân nói còn ở phụ thân thân thể bất đồng bộ vị khoa tay múa chân.
Lấy ta hiện tại tuổi tác nhìn ra được bọn họ là ở cố ý đe dọa ta, nhưng ta còn là bị đe dọa tới rồi, ta không thể mất đi phụ thân, không thể làm phụ thân lấy cái loại này bị đồ tể phương thức rời đi ta, ta rất sợ hãi.
Ta khuất phục, chỉ cần phụ thân có thể tồn tại, thế nào đều có thể... Phụ thân, tha thứ ta ích kỷ, yếu đuối...
Ở bạch họ lão giả ý bảo hạ, ở lão Lưu đầu dẫn đường hạ, tay của ta sờ lên phụ thân sinh thực khí... Xúc cảm không tồi đi "" sờ chính ngươi lão ba JB thực sảng đi "" trước kia ngươi cũng chưa sờ qua? "" Nhà mình lão cha đồ vật còn ngượng ngùng đâu ", ta nắm lấy phụ thân dương vật, đưa tới bên cạnh mọi người tùy ý trêu đùa.
Nói thật, phụ thân sinh thực khí đối ta còn là rất có lực hấp dẫn, rốt cuộc đó là ta sinh mệnh khởi nguyên, trong tay ấm áp mềm mại nhục hành truyền lại phụ thân thân thể nhiệt độ cơ thể cùng nhịp đập, đã cho ta khống chế phụ thân khoái cảm lại sử lòng ta hoài thấp thỏm, phụ thân bị ta dâm loạn hắn dương vật nhất định rất thống khổ đi, sinh thực khí là nam nhân thân thể tư mật nhất bộ vị chi nhất, cho dù là phụ tử như vậy thân mật quan hệ, cái này bộ vị cũng là cấm kỵ.
Phụ thân mày ninh thành ngật đáp, sắc mặt tương đương khó coi, bởi vì tay chân bị bó, hắn bản năng vặn vẹo eo bụng, muốn trốn tránh tay của ta, nhìn ra được phụ thân đối này tương đương kháng cự. Chính là phụ thân sinh lý phản ứng lại ra ngoài ta dự kiến, phụ thân tuy rằng trên mặt kháng cự, nhưng hắn dương vật vẫn là ở trong tay ta nổi lên phản ứng, chậm rãi biến ngạnh trướng đại, hành thân độ ấm bắt đầu nóng lên, màu đỏ sậm quy đầu hoàn toàn dò ra bao bì, này ý vị cái gì? Chẳng lẽ phụ thân trong xương cốt vẫn là thích bị ta đùa bỡn?
Nhìn đến phụ thân sinh thực khí đã xảy ra biến hóa, bàng quan người phát ra cười vang, đương lão tử trước mặt mọi người bị nhi tử chơi kê kê chơi đến cương cứng, cho dù phụ thân lại lòng dạ bằng phẳng, gương mặt cũng ngượng ngùng mà ửng đỏ.
Lão bản cũng là đầy mặt ý cười, hiển nhiên đối phụ thân vũ nhục làm hắn được đến nào đó thỏa mãn. "Như vậy đi, tiểu gia hỏa, cho ngươi 5 phút thời gian, 5 phút trong vòng nếu ngươi đem ngươi ba ba lộng tới bắn tinh, liền tính ngươi quá quan, nếu 5 phút nội ngươi ba không có bắn ra tới, như vậy, ngươi ba liền chuẩn bị thượng bàn ăn đi, hôm nay ta muốn chiêu đãi một vị quan trọng khách nhân, đang muốn tuyển một cái heo hơi, ngươi ba này thân thịt thực phù hợp nhập đồ ăn tiêu chuẩn." Ăn người loại sự tình này bị hắn nói được như vậy bình đạm, phảng phất phụ thân cùng mặt khác vài vị trần truồng đại thúc đều là heo dê giống nhau.
Muốn đem phụ thân lộng tới bắn tinh, ta có điểm mờ mịt, bất quá nghe tới rất có dụ hoặc lực, ta còn không có chính mắt gặp qua phụ thân hoàn chỉnh bắn tinh quá trình. Bất quá chỉ có 5 phút thời gian, nên như thế nào lộng phụ thân mới có thể bắn ra tới đâu, vừa mới tiến vào tuổi dậy thì ta phương diện này tri thức hiển nhiên không đủ, bất quá ta biết đùa bỡn phụ thân kê kê khẳng định có hiệu.
Đám đông nhìn chăm chú hạ, ta bắt lấy phụ thân dương vật cùng trứng trứng, ra sức mà xoa nắn, không biết phụ thân lúc này suy nghĩ cái gì, nhưng này không ảnh hưởng hắn dương vật ở ta đôi tay loát xoa hạ hoàn toàn trướng ngạnh, phụ thân ngực cùng bụng nhỏ cũng phập phập phồng phồng, hô hấp hỗn loạn.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ta hai tay không ngừng ở phụ thân dưới háng bận rộn, dùng hết sở hữu sức lực chặt chẽ nắm lấy phụ thân hoàn toàn cương cứng sinh mệnh chi căn, lặp lại vuốt ve, phụ thân ngạnh bang bang dương vật tuy rằng không có xương, lại cũng ma đến ta ngượng tay đau, kích cỡ đã trướng lớn đến ngày thường gấp hai, nóng rực mà kiên quyết, trơn bóng to lớn quy đầu giống màu đỏ sậm nấm giống nhau tươi đẹp ướt át.
Phụ thân biểu tình so vừa rồi tùng hoãn rất nhiều, trên nét mặt thậm chí mang ra một tia hưởng thụ ý vị, tuy rằng đôi mắt hoàn toàn nhắm lại, nhưng phụ thân miệng lại nửa mở ra, khi thì dùng đầu lưỡi liếm liếm môi.
"Lão ba, ngươi nhanh lên bắn a, hiện tại cũng không phải là biểu hiện ngươi kiên nhẫn tính cách thời điểm!" Lòng ta nôn nóng kêu gọi, trên tay động tác bắt đầu thô bạo, vội vàng mà muốn phụ thân chạy nhanh bắn ra JING'YE, nhiều người như vậy nhìn chúng ta hai cha con biểu diễn....
Ta cũng không biết, lấy phụ thân tính cách, mới vừa rồi trải qua như thế nào tư tưởng đấu tranh, lấy lão ba thà gãy chứ không chịu cong tính tình, là tình nguyện chết cũng không chịu chịu này vũ nhục.
Máy móc thức loát xoa, tay của ta đã toan, nhưng phụ thân còn không có muốn bắn tinh dấu hiệu, gấp đến độ ta đằng ra tay tới xoa xoa phụ thân âm túi, phụ thân mềm xốp âm túi nội trừ bỏ hai viên hoạt lưu lưu thịt viên không cảm giác được có chất lỏng tồn tại, "Đáng chết bảo an, tối hôm qua làm phụ thân bắn bao nhiêu lần? Cảm giác phụ thân hạt giống túi cũng chưa dư lại thứ gì"
Bên cạnh lão Lưu đầu tưởng chỉ điểm ta cái gì, lại bị họ Bạch lão giả ngăn cản "Làm chính hắn lộng, chúng ta xem diễn liền hảo." Lão Lưu lần đầu đáp "Tiểu tử này cái gì cũng đều không hiểu, liền hắn lão tử dương căn thượng mẫn cảm nhất bộ vị cũng không biết, một mặt mà giống cấp bò sữa vắt sữa giống nhau mà loát, nhìn đều sốt ruột."
Bạch họ lão giả cố ý vô tình mà nhìn lão Lưu đầu liếc mắt một cái, sau đó chuyển qua tới đối ta nói "Còn có một phân nửa giờ gian."
"Mẫn cảm điểm? Lão Lưu đầu nói rõ ràng là ở nhắc nhở ta" ta vốn dĩ liền không ngu ngốc, lão Lưu đầu vừa nhắc nhở lập tức hình như có sở ngộ, lúc này phụ thân dương vật niệu đạo khẩu phân bố ra trong suốt dịch nhầy, kinh ta tay nhất chà xát, toàn bộ hành thân ướt dầm dề, ta một bàn tay ta phụ thân dương vật Root, một bàn tay bắt lấy phụ thân quy đầu cọ xát, hai tay đồng bộ loát xoa, phụ thân quy đầu thượng thịt thực mẫn cảm, mỗi khi ta đụng chạm đến khe mũ trở lên mềm thịt, phụ thân thân thể đều sẽ cứng còng một chút, "Ba, thực xin lỗi" tìm đúng vị trí, ta lập tức tăng lớn lực độ, liều mạng tựa mà cọ xát phụ thân quy đầu, phụ thân cảm nhận được kích thích, dương vật bắt đầu đẳng thức mà run rẩy, thân thể băng gắt gao mà, hai chân ngón chân đều câu lấy cả người phảng phất thừa nhận thống khổ giống nhau. Ta ngoan hạ tâm, không màng phụ thân phản ứng, trên tay động tác chút nào không hoãn, rõ ràng cảm giác được trong tay phụ thân dương vật run rẩy càng ngày càng kịch liệt, đồng thời phụ thân hai viên tinh hoàn co rút lại nâng lên, bụng nhỏ liên quan sinh trưởng âm mao địa phương cũng kịch liệt phập phồng, ta biết mau thành công, phụ thân lập tức muốn bắn tinh.
Ta tim đập mà lợi hại, trước kia ta chưa từng gặp qua phụ thân bắn tinh bộ dáng, hiện tại phụ thân liền phải ở trước mặt ta bắn ra tới, vẫn là ta thân thủ đem phụ thân đưa đến tính cao trào, có chút kích động cùng chờ đợi, giờ khắc này ta thậm chí đã quên ta là bị bắt, càng thêm ra sức mà thủ dâm phụ thân dương vật, trong đầu chỉ còn lại có một ý niệm, ta lập tức là có thể chứng kiến phụ thân bắn tinh toàn quá trình, tựa như lúc trước phụ thân đem ta từ trong thân thể hắn bắn ra tới giống nhau.
"Cuối cùng nửa phút!" Bạch họ lão giả cố ý cho ta tạo áp lực, lão giả mới nói xong, ta liền cảm giác phụ thân thân thể co rút một chút, hắn dương vật vừa thu lại run lên, "Phốc" một cổ màu trắng nguyên tương cấp tốc từ phụ thân dương vật bắn ra kinh niệu đạo miệng phun sái ra tới, nhưng cũng không có bắn ra rất cao rất xa, tiêu ra thước hứa liền trở xuống phụ thân cái bụng thượng, làm ướt bụng nhỏ hạ âm mao, tiếp theo phụ thân dương vật lại run, lại là một cổ tinh dịch trào ra, bất quá phun đến càng thấp, chỉ có tấc hứa liền rơi xuống phụ thân âm mao tùng trung, lại tiếp theo cùng với phụ thân dương vật từng đợt run rẩy, còn có JING'YE từ phụ thân niệu đạo khẩu cuồn cuộn trào ra, lại không có gì lực đạo, chỉ là theo dương vật xuống phía dưới lưu, nhan sắc cũng đạm rất nhiều.
Phụ thân rốt cuộc hoàn thành bắn tinh toàn quá trình, mười mấy năm trước chính là như vậy ta từ phụ thân trong cơ thể đi vào thế giới này, phụ thân cái bụng thượng cùng âm mao tùng trung một bãi than JING'YE trung không biết ẩn chứa ta nhiều ít cái huynh đệ sinh mệnh hạt giống, chỉ là phụ thân không có đem bọn họ gieo rắc đến có thể sinh trưởng thổ nhưỡng.
Phát tiết sau phụ thân có vẻ có điểm suy yếu, hao phí đại lượng thể lực giống nhau, nhắm hai mắt thở hổn hển, ngực hắn cùng cổ da thịt ửng đỏ một mảnh.
Trên tay dính đầy phụ thân JING'YE, ta tư duy nháy mắt đình trệ, ngơ ngác mà nhìn bắn tinh sau phụ thân dương vật dần dần héo rút hồi phục mềm mại trạng thái, lòng bàn tay bị phụ thân tinh dịch nhuận đến có chút sáp hoạt, ta nội tâm bị mạc danh cảm xúc điền tràn đầy, có đối phụ thân áy náy còn có một chút mừng thầm, bởi vì phụ thân tạm thời quá quan, ít nhất hôm nay sẽ không bị giết nấu nướng, nhưng trong lòng càng có rất nhiều thành công khiến cho phụ thân bắn tinh thật lớn cảm giác thành tựu.
Không biết phụ thân lúc này làm gì cảm tưởng, ta có chút chột dạ không dám nhìn phụ thân mặt, chẳng sợ ta biết rõ phụ thân trước mặt mọi người bắn tinh sau càng thêm xấu hổ và giận dữ khẳng định nhắm hai mắt, nhưng làm chuyện xấu tổng cảm giác không mặt mũi đối phụ thân.
Hoàn cảnh có chút ồn ào, người chung quanh thấy phụ thân trước mặt mọi người bắn tinh sau bắt đầu đối phụ thân bắn tinh quá trình lời bình hoặc là đối bắn tinh sau tinh thần héo đốn đầy người JING'YE phụ thân tiến hành trào phúng, như là "Chó hoang, lão cẩu" linh tinh từ ngữ không dứt bên tai, mặc cho người khác vũ nhục, phụ thân trước sau đỏ mặt không rên một tiếng. Cùng phụ thân giống nhau trần truồng mấy cái đại thúc mở mắt ra, cố ý vô tình mà ngắm bên này, trong mắt tràn ngập kinh ngạc cùng sợ hãi, phụ thân hiện tại gặp nhục nhã sớm hay muộn sẽ buông xuống đến bọn họ trên người.
"Mệt mỏi đi?" Có người chụp ta bả vai, vừa ngẩng đầu phát hiện là lão Lưu đầu, ta giơ tay lau đem cái trán mồ hôi, mới phát giác cánh tay đều có chút chết lặng. "Ngươi lão ba thân thể thực hảo, tính công năng một chút cũng chưa hạ thấp, kéo dài lực cùng người trẻ tuổi có liều mạng, chỉ là sức bật thượng thiếu chút nữa, ở trung lão niên trung coi như cực phẩm, thực thích hợp làm tính nô a." Nói nhìn về phía bạch họ lão giả "Lão bản, ta nói rất đúng đi?"
Bạch họ lão giả đang ở thưởng thức phụ thân tràn đầy tàn lưu JING'YE trần truồng, tùy ý điểm phía dưới sau đó nhìn về phía ta "Tính ngươi tạm thời quá quan, về sau nếu muốn giữ được phụ thân ngươi, đệ nhất yếu tố chính là muốn nghe lời nói, làm ngươi làm cái gì ngươi liền làm cái đó, nếu cãi lời, ta không ngại tùy thời đem phụ thân ngươi đưa đi thịt cửa hàng. Đệ nhị đâu, nhiều học tập một chút kỹ xảo, giống phụ thân ngươi loại này lão gia hỏa không tốt lắm dạy dỗ, muốn thuần phục bọn họ ngươi muốn học rất nhiều đồ vật, về sau kêu lão Lưu mang ngươi nhiều đi một chút nhiều nhìn xem, nhiều giáo ngươi vài thứ, tin tưởng ngươi sẽ thích cái này địa phương, phụ thân ngươi cũng sẽ thích, bất quá phải đợi hắn tiến vào nhân vật về sau."
Ta nhìn thoáng qua phụ thân, nghĩ thầm "Phụ thân thật sự sẽ thích sao? Chỉ hy vọng thật sự giống lão gia hỏa theo như lời, chờ phụ thân thích ứng hắn nhân vật liền sẽ không cảm giác quá khổ sở" thân rốt cuộc bắn xong tinh sau, thở một hơi dài, hắn trên bụng hạ phập phồng, phỏng chừng còn không có từ tình cảm mãnh liệt trung hoãn quá khí tới. Đột nhiên ta nhìn đến hắn khóe mắt có nước mắt, phỏng chừng là cảm thấy vô cùng thương tâm đi! Ta tưởng an ủi hạ hắn, chính là ta mới vừa một mở miệng, yết hầu cảm thấy vô cùng thống khổ, cảm giác muốn đổ máu, phụ thân vừa rồi quá tình cảm mãnh liệt, ta trong cổ họng cảm giác lại đau lại cảm giác một cổ thực chua xót hương vị, ta phỏng chừng đó chính là phụ thân JING'YE hương vị đi.
Lão Lưu đầu ở bên cạnh xem đến hô hấp hảo dồn dập, ta không biết hắn là làm sao vậy, phỏng chừng kích thích không nhẹ, bên cạnh vài vị cột lấy đại thúc, đều xem đến mặt đỏ tai hồng, có vị đại thúc còn trực tiếp bắn. Ta thẳng tắp nhìn phụ thân, trong cổ họng đau quá, tưởng nói chuyện có nói không nên lời, thật sự hảo thống khổ. Nhìn đến phụ thân cái dạng này, ta cảm giác thực hổ thẹn, ta này có tính không cưỡng gian hắn? Phụ thân ở lòng ta uy vũ hình tượng toàn huỷ hoại, có lẽ lúc này hắn chính là như vậy tưởng đi! Ta từ trong cổ họng bài trừ tới cái "Ba.. Khụ khụ.." Tự, trong cổ họng đột nhiên một trận đau nhức, nước mắt xôn xao tràn ra tới, phụ thân mở ra đôi mắt, nhìn đến ta nước mắt, hắn mắt trong khung nước mắt lưu đến càng nhanh, ta đáng thương phụ thân. Ta nên như thế nào cứu ngươi đâu? Ta như vậy cứu vớt, kỳ thật là ở giúp bọn hắn tra tấn phụ thân, nhưng ta lại không thể không giúp bọn hắn làm. Ta này tính cái gì? Làm phụ thân bối thượng đạo đức luân lý tội, hắn trong lòng khẳng định muốn lấy máu đi! Ta ở trong lòng mặc niệm câu: "Phụ thân, thực xin lỗi!"
Bình tổ trưởng lại lên tiếng: "Tiểu tử, ngươi ba cũng thật cái siêu cấp cực phẩm a, này bắn cũng thật kêu tình cảm mãnh liệt a, lại nhiều lại nùng, có thể đem ngươi ba ba JING'YE cầm đi rót giả bộ bán, tuyệt đối cực phẩm, mua người khẳng định xếp thành đội. Ha ha, xem đến chúng ta đều mau khống chế không được, thật muốn chạy tới cắn một ngụm, úc, quá sung sướng, đừng JB lăng ở nơi nào bất động, hôm nay hắn cần thiết cho ta bắn 3 thứ, nga, chúng ta đều có thể giúp hắn làm hắn bắn ra tới, hắn bắn tinh quá đẹp, quá kích thích, ha ha... Bắn không ra, có hắn chịu!"
A? Phụ thân đêm qua bị tra tấn cả đêm, vừa rồi lại kích thích hạ, ta xem hắn khẳng định mệt mỏi quá, thân thể như vậy đi xuống khẳng định muốn vượt, bọn họ nào có đem phụ thân đương người xem a, chỉ vì thỏa mãn chính mình, phụ thân không bị tra tấn đã chết. Ta kinh ngạc nhìn về phía kia biến thái, hắn khuôn mặt hảo nanh ác, xứng với hắn kia tươi cười thật sự giống như ma quỷ, như thế nào như vậy giống thể dục lão sư lần đó cưỡng hiếp phụ thân lần đó biểu tình như vậy giống, ta thật vất vả đi ra kia đoạn màu đen năm tháng, chính là không nghĩ tới, nơi này so với chúng ta thị trấn càng hắc ám, càng đáng sợ. Ta đến không phải sợ hắn, chính là sợ hắn kêu mặt sau bảo an tới dạy dỗ ta phụ thân, như vậy phụ thân đã có thể xong rồi. Ai, nếu là trước kia cùng ba ba học điểm công phu thì tốt rồi, ít nhất có thể phản bác một chút, chính là ta nhìn nhìn chính mình, phỏng chừng còn không có tới gần đã bị bọn họ mấy cái cao lớn thô kệch tráng hán cấp phế đi..... Đột nhiên cảm giác chính mình thật vô dụng, phụ thân nếu không phải bởi vì ta, làm sao chịu khuất nhục như vậy? Nguyên lai ta thật là phụ thân kéo chân sau. Không được, ta tuyệt đối không thể như vậy nho nhược, cho dù chết ta cũng muốn bảo hộ hảo ta cả đời yêu nhất phụ thân. "
Ta còn là thử hỏi hạ Bạch lão đầu, trong cổ họng phát ra khàn khàn thanh âm: "Bạch bá bá.... Ta ba.. Khụ khụ, đêm qua.. Khụ khụ.. Bị tra tấn cả đêm, khụ khụ... Hiện tại lại muốn tra tấn, thân thể sẽ chịu không nổi, khụ khụ,," nói xong ta lại đau đến lưu nước mắt, ta dùng tràn đầy nước mắt ánh mắt vọng tưởng Bạch lão đầu, kỳ thật ta này biểu tình rất có hí kịch tính, chỉ cần là cái có đồng tình tâm người nhìn đều sẽ mềm lòng, cái này thiên phú vẫn là nguyên tự mẫu thân, khi còn nhỏ mẫu thân muốn phụ thân làm chuyện gì, chỉ cần dùng cái này biểu tình, phụ thân lập tức liền mềm lòng, trăm thí trăm nghiệm. Cho nên về sau ta cũng cùng mẫu thân học, ta phải làm sai rồi sự, phụ thân nếu là đặc biệt sinh khí, xông tới muốn đánh thời điểm, ta đi học mẫu thân như vậy nhìn phụ thân, phụ thân lập tức liền hết giận....
Nhưng ta tính sai rồi, nhóm người này sao có thể có đồng tình tâm?
Bạch lão đầu: "Làm ngươi ba ba nghỉ ngơi hạ a? Làm ta ngẫm lại a...!", Nói xong dùng rất kỳ quái ánh mắt nhìn ta, ta cảm giác thực sợ hãi, này chết lão nhân lại ở đánh cái gì bàn tính, nhưng ta còn là cổ đủ dũng khí, sợ hắn không đáp ứng, bởi vì phụ thân đôi mắt huyết hồng, thật sự quá mệt nhọc, liền cùng lần đó bị người hạ dược "Mượn loại" giống nhau. Mãn nhãn tơ máu.
Ta đứng thẳng, dùng vội vàng ngữ khí hỏi Bạch lão đầu: "Bạch bá bá, khụ khụ.. Chỉ cần ngươi làm ta ba ba nghỉ ngơi hạ, ngươi làm ta làm gì đều có thể! Khụ khụ......" Ta sợ hắn không đáp ứng, nghẹn một hơi đem nói cho hết lời, nói xong ta đột nhiên ho khan lên. Sau đó ta cố ý dùng ánh mắt nghẹn lão Lưu đầu ý hạ, hắn trở về cái bất đắc dĩ ánh mắt cho ta. Xem ra hắn cũng là hữu tâm vô lực, chẳng lẽ thật sự dược như vậy tiếp tục tra tấn phụ thân đi xuống, lúc này ta cảm giác được đối phụ thân thân thể không có như vậy mê luyến, nguyên lai cho tới nay ta muốn chỉ là bảo hộ phụ thân hết thảy... Nhìn phụ thân kia thành thục màu đồng cổ thân thể, bụng còn ở một trên một dưới phập phồng, phụ thân trên người mao rất nhiều, nhưng không phải cái loại này nồng hậu cái loại này, hắn mao từ bộ ngực vẫn luôn kéo dài đến bụng, lại kéo dài đến sinh thực khí..... Nhưng ta lúc này cảm giác đối phụ thân thân thể không cảm giác được một tia tính thú.
Lão Lưu đầu đột nhiên chạy đến Bạch lão đầu bên người, bám vào hắn lỗ tai nói chút cái gì, lại dùng ngón tay chỉ ta, lại chỉ chỉ phụ thân. Đột nhiên Bạch lão tóc ra vài tiếng cười quái dị: "Lão Lưu a, năm đó đem ngươi lưu lại thật là đúng rồi, ngươi thật là cái" nhân tài! ")
Bình tổ trưởng đột nhiên bão nổi: "Lão bản, đừng cùng tiểu tử này cọ xát, cho hắn điểm ánh mặt trời hắn đều mau phiên trời cao, đại gia vừa rồi đều còn không có xem qua nghiện đâu, vừa rồi thật TMD quá kích thích, tiểu tử này luyến tiếc phụ thân, chúng ta nhưng không có gì không bỏ được, chúng ta không thể đợi, tiểu cường, các ngươi mấy cái cho ta đi lên hảo hảo dạy dỗ hạ cái này cực phẩm nam nhân." Hắn mặt sau một cái bảo an chỉ huy trực ban nghe xong lập tức liền đi tới mép giường, đem phụ thân sinh thực khí chộp trong tay, bởi vì phụ thân sinh thực khí quá lớn, kia chỉ huy trực ban bảo an chỉ có thể bắt lấy phụ thân tinh hoàn, đột nhiên thấy hắn mãnh đến một tễ, ta nhìn đến phụ thân tinh hoàn mau tan vỡ, phụ thân bị này đột nhiên tới đau đớn tra tấn đến đau hô một tiếng: "A, dừng tay, đau a... A....!" Ta dọa mông, làm sao bây giờ.... Ta đột nhiên quỳ xuống mà: "Bạch bá bá, khụ khụ.... Cầu ngươi buông tha ta ba ba hảo sao, khụ khụ.... Mặc kệ ngươi làm ta làm cái gì đều có thể, cầu xin ngài, bạch bá bá.. Khụ khụ..." Lão Lưu đầu bị này đột nhiên phát sinh sự tình cũng không phản ứng lại đây. Nhưng hắn phản ứng lại đây cũng không thể làm cái gì, chỉ là dùng ánh mắt nhìn Bạch lão đầu. Rốt cuộc bình tổ trưởng so với hắn ở lão bản trước mặt quan hệ hảo, hắn một cái không cẩn thận bát cơm liền ném, làm không hảo mệnh ném đều có khả năng, xem ra ta không thể trông cậy vào hắn.
"Dừng tay", Bạch lão đầu nói chuyện, kia tiểu cường lập tức buông ra tay, phụ thân được đến giải phóng lập tức thở phào, hắn cung thân thể ở trên giường tả hữu lắc lư, một cái khẩu tiếp một ngụm sủy khí. Ta nhìn về phía phụ thân, lúc này phụ thân toàn thân đều là đỏ bừng, ta biết phụ thân rất đau, ta nghĩ tới đi giúp hắn nhu nhu, nhưng tưởng tượng vẫn là tính, kia địa phương nhu lên, bọn họ lại có kịch vui để xem. Nhưng ta đột nhiên nhìn đến phụ thân suối nguồn chỗ lại nước chảy... Bạch lão đầu lại là ha ha cười: "Này nam nhân quá lại ý tứ, bính một chút liền nước chảy, cầm đi làm" heo hơi "Quá lãng phí, ta nhất định phải lưu lại hảo hảo dạy dỗ." Nói xong nhìn phía ta: "Hài tử, ngươi vừa rồi nói ngươi vì phụ thân ngươi, cái gì đều có thể làm? Ngươi nếu muốn hảo a, ngươi nếu là đáp ứng ta sự kiện, ta hôm nay liền buông tha ngươi ba ba, thế nào?" Ta vừa nghe có chuyển cơ, ta đây liền không thể do dự, nơi này người quá thiện biến: "Nhưng khụ khụ.. Lấy.. Khụ khụ.. Ta cái gì đều đáp ứng ngươi, chỉ khụ khụ... Muốn ngươi buông tha ta ba ba."
Đột nhiên phụ thân động một chút, cảm xúc thực kích động. Ta xem hắn tưởng ngồi dậy, chính là quá mệt mỏi, hơn nữa toàn thân bị buộc chặt, không dùng được lực. Ta nhìn đến thân thể hắn đi lên một nửa lại ngã xuống, hắn ngã vào trên giường, ánh mắt nhìn chằm chằm vào ta, đột nhiên hắn nói chuyện: "Tiểu hiên, không cần, ba ba... Không có việc gì... Ngươi không cần xằng bậy....!" Mới vừa nói xong mấy cái bảo an đi qua, lại muốn thi hành khổ hình, ta lập tức hô: "Bạch bá bá, khụ khụ....." Quá kích động, yết hầu mau đổ máu, ta phỏng chừng đã đổ máu, bởi vì cảm thấy trong cổ họng một cổ hàm hàm chất lỏng, vừa rồi phụ thân JING'YE hương vị phai nhạt điểm, này một ho khan, kia hương vị lại tới nữa, nhưng so với phía trước càng đậm, ta phỏng chừng chính là huyết. Ta một cái kính hướng trong bụng nuốt xuống, không dám làm phụ thân biết, bằng không hắn lại muốn áy náy. "Ta đáp ứng ngươi, cầu ngươi không cần đánh ta ba ba hảo sao?" Nói xong ta lại khóc.
"Đình!" Mới vừa nói xong các nhân viên an ninh lập tức đều thối lui đến hắn mặt sau, hắn lại nhìn ta nói: "Vừa rồi ta đột nhiên nghĩ đến cái càng tốt chơi trò chơi, ngươi muốn chịu gia nhập, ngươi ba ba là có thể dễ chịu điểm, ngươi có nghĩ chơi a!" Nói xong đôi mắt nhìn chằm chằm ta đôi mắt, ta bị hắn như vậy một nhìn chằm chằm, trong lòng lại rét lạnh, nhưng ta còn là cố lấy dũng khí. Ta đột nhiên minh bạch nếu ta một mặt nho nhược, bọn họ liền càng vui vẻ, ta không thể lại giống như cái hài tử, trước kia ta đã chạy đi đâu? Trước kia cái kia tâm cơ thật mạnh tiểu hiên đã chạy đi đâu? Ta hiện tại muốn bình tĩnh lại, bằng không không ngừng phụ thân muốn chịu tra tấn, liền ta cũng vô pháp thoát khỏi, như vậy phụ thân liền càng đau lòng, càng vô pháp tự kềm chế, đối ta không sợ, ta sợ cái cầu, lão tử không sợ các ngươi..
Ta đột nhiên tà tà đối với Bạch lão đầu cười: "Bạch bá bá, không biết ngươi tưởng chơi cái gì trò chơi đâu?" Ta này tươi cười phỏng chừng bọn họ toàn bộ đều xem mông lão nhân cho rằng ta tiến vào trạng thái, ha ha cười to: "Ngươi đứa nhỏ này thực lại thiên phú a, nhanh như vậy liền luyện ra, ta trò chơi thực hảo ngoạn, vừa rồi lão Lưu đầu giúp ta ra hạ chú ý. Ta vừa rồi nghiêm túc suy nghĩ một chút, nếu các ngươi phụ tử trò chơi chơi không được, chúng ta đây liền đổi cái trò chơi, tên gọi" chơi domino "?"
Cái gì? Đây là cái gì trò chơi? Ta nghi hoặc xem tưởng Bạch lão đầu hắn vẫn là dùng kia hiền từ khuôn mặt nhìn ta: "Ý tứ chính là tiếp theo dạy dỗ phụ thân ngươi bên cạnh trung niên nhân, ngươi muốn đem bọn họ một người tiếp một người dạy dỗ hảo, lão Lưu vừa rồi kêu ta thay cho đa dạng, thỉnh cầu làm ta kêu ngươi một người tiếp một người dạy dỗ phụ thân ngươi bên cạnh trung niên nhân, dù sao đều phải dạy dỗ, làm ngươi tới chính thích hợp, ta cảm giác như vậy không thế nào kích thích, nhưng ta đột nhiên linh cơ vừa động, có cái ý kiến hay, chính là..."
Ta nhìn hắn, hắn vẫn là kia phó biểu tình, nhưng ta như thế nào càng xem càng ghê tởm đâu?
"Chính là ngươi dạy dỗ bọn họ phía trước, cần thiết cùng bọn họ • phụ tử • tương xứng, như vậy liền sẽ không thiếu phụ tử loạn luân kích thích. Ngươi đem bọn họ từng bước từng bước cho ta dạy dỗ, ngươi dạy dỗ bọn họ phía trước, phải đối bọn họ nói: Ba ba, làm nhi tử tới hầu hạ ngươi được chứ? Nếu bọn họ không đồng ý ngươi liền phải nghĩ cách làm cho bọn họ đồng ý"
Nói xong ta phía sau vài vị đại thúc đều mở to hai mắt nhìn ta, lại nhìn lão nhân, một đám không biết như thế nào cho phải.
Ta nhìn bọn họ, tuy rằng nói bọn họ tướng mạo đều không thua cấp phụ thân, mỗi người đều lại chính mình có điểm, có rất cường tráng, có sinh thực khí rất đẹp..... Bất quá ta còn là cảm thấy phụ thân là hoàn mỹ nhất, vô luận là dáng người vẫn là sinh thực khí, đều phải so với bọn hắn hoàn mỹ. Ta nhìn bọn họ đi qua, đầy mặt đỏ bừng, ta đi tới cuối cùng một cái thúc thúc bên cạnh, bởi vì ta không nghĩ ở phụ thân bên cạnh, ta sợ nhìn đến phụ thân rơi lệ đôi mắt, hôm nay hắn khóc thật nhiều lần. Kỳ thật chủ yếu là hảo xấu hổ, phụ thân tính tình không tốt, đặc biệt là chính mình thân sinh nhi tử, ở bên cạnh đối với chính mình cấp một người nam nhân làm chuyện đó, ta ngẩng đầu nhìn nhìn phụ thân, phụ thân trợn tròn mắt gắt gao nhìn chằm chằm ta, ta bẹp quá mức đi, không dám cùng phụ thân đối diện, ta sợ chính mình lại mềm lòng hại phụ thân, ta nhỏ yếu tâm linh mau hỏng mất. Ta mới 14 tuổi a! Vì cái gì muốn ta đối mặt này đó làm người vô pháp tiếp thu sự tình? Phụ thân cuối cùng không nói cái gì nữa, tựa hồ minh bạch ta cũng rất khổ sở. Nhìn vị này thúc thúc, tuy rằng 50 hơn tuổi, chính là làn da bảo dưỡng thực hảo, đầy người đều là cơ bắp, một chút không thua cấp phụ thân, bộ ngực cũng lại thưa thớt nhung mao, cũng là như vậy gợi cảm, chính là sinh thực khí một cây mao cũng không có, nhưng rõ ràng có mao căn, khẳng định là bị cạo rớt, hắn sinh thực khí không phải rất dài, nhưng là quy đầu rất lớn, bao bì cũng cắt quá, thoạt nhìn thực hoạt vị, không giống phụ thân là không cắt quá bao bì, phụ thân chính là tự nhiên lộ ra tới. Hắn cũng không phụ thân như vậy thô, tổng thể tới nói vẫn là không tồi, ta ngẩng đầu nhìn hắn, hắn đôi mắt rất đẹp, mắt hai mí, hắn đôi mắt nhìn qua thực lại mị lực, là cái loại này thành thục nam nhân độc hữu ánh mắt, nhưng ta nhìn hắn, câu kia: "Ba ba" như thế nào cũng kêu không ra khẩu, ta liền như vậy nhìn hắn, trong cổ họng hảo khổ.
"Tiểu tử, ngươi nhanh lên a, lão bản đã đặc xá ngươi ba ba, ngươi không cảm kích lão bản, cư nhiên còn chậm rì rì, ngươi nếu không tưởng phụ thân ngươi chịu tội, liền động tác nhanh nhẹn điểm, đừng quên ngươi đáp ứng quá ta nói." Lão Lưu đầu sốt ruột.
Nhìn mọi người đôi mắt đều nhìn chằm chằm ta cùng vị này thúc thúc, ta quay đầu nhìn vị này thúc thúc, ta đem đầu thấp đi xuống, nhắm mắt lại ở trong lòng lại mặc niệm câu "Phụ thân, thực xin lỗi!"
Ta mở to mắt, vừa mới chuẩn bị mở miệng kêu "Phụ thân" thời điểm, vị này thúc thúc không biết như thế nào, sinh thực khí cư nhiên là cương cứng hơn nữa nhảy dựng nhảy dựng, giống như thực hưng phấn, ta ngẩng đầu xem hắn, nhưng hắn biểu tình thực trấn định, ta nhìn hắn đôi mắt.......
Thúc thúc nhìn ta ánh mắt thực phức tạp, nhưng ta trong lúc lơ đãng nhìn đến hắn ánh mắt sáng hạ, giống như thực hưng phấn? Có lẽ là ảo giác đi, ta cảm thấy hắn cùng phụ thân khác nhau thật lớn, đối hắn cũng không có cảm giác, ta chỉ thích ta kia cường tráng lại oai hùng phụ thân. Vì thế đối hắn động tác thực khuyết thiếu nhẫn nại, nắm lên hắn sinh thực khí liền vuốt ve lên, thúc thúc đột nhiên "A" một tiếng, lại thở phào khẩu khí, tựa hồ thực hưởng thụ, chẳng lẽ hắn cũng là đồng chí? Nhưng ta lại cảm thấy nhẹ nhàng lên, ta đột nhiên nhìn đến hắn đỉnh hạ, ta nhìn hạ hắn, hắn đôi mắt ý bảo ta ngậm lấy hắn sinh thực khí, ta căng thẳng thần kinh thả lỏng xuống dưới, không có phía trước như vậy khẩn trương. Phía trước đều là bức bách tính dạy dỗ, hiện tại vị này thúc thúc cư nhiên là tự nguyện, làm ta tội ác cảm hơi chút giảm bớt điểm điểm. Đột nhiên thực cảm kích vị này thúc thúc, bởi vì vừa rồi ta đột nhiên nghĩ tới một cái có thể trợ giúp phụ thân biện pháp!
Ta ngẩng đầu đối này thúc thúc nói: "Thúc thúc, ta có thể thân thân ngươi cái này sao?" Nói ta đem hắn sinh thực khí lắc lắc, hắn sinh thực khí ở tay của ta nâng nâng đầu, hắn quy đầu đỉnh lưu ra một giọt chất lỏng, cùng phụ thân so sánh với, hắn quá không có dụ hoặc. Phụ thân hình tượng ở ta trong lòng vĩnh viễn là như vậy vĩ đại!
Ta không chờ hắn trả lời, dù sao hắn hiện tại cũng không thể nói chuyện, ta tưởng hắn là minh bạch này quy củ. Ta cúi đầu ngậm lấy hắn sinh thực khí, mới vừa trên dưới động vài cái, bình tổ trưởng ở Bạch lão đầu bàng biên nói chút cái gì? Kêu vị bảo an đi vào chúng ta bên cạnh, mệnh lệnh câu, kia bảo an lập tức cởi hết trên người sở hữu quần áo, một thân man thịt, nhìn qua đều không thua cấp phụ thân rồi. Hắn sinh thực khí là đứng thẳng, "Tiểu tử, lên hạ, chúng ta tới cùng nhau dạy dỗ này heo hơi." A! Ta nhất thời quên không phản ứng lại đây, hắn đã ngang ngược đem ta đẩy ra, giải khai vị kia thúc thúc trên người dây thừng, đem kia thúc thúc trở mình tử, vị kia thúc thúc mông liền lộ ở bên ngoài, ta nhìn thực không được tự nhiên, nhưng cũng không dám nói cái gì, trạm kia một cử động nhỏ cũng không dám, này bảo an xuất hiện, ta nhất thời không biết làm cái gì hảo! Bảo an phun ra khẩu nước bọt ở hắn kia uy mãnh sinh thực khí thượng, ta nghiêm túc đã quên mắt, ít nói cũng có 17 cm đi, ta ngốc ngốc nhìn hắn, hắn trực tiếp ghé vào kia thúc thúc trên người, đối với kia thúc thúc mông một đĩnh, trực tiếp đi vào.
Kia thúc thúc kêu lên một tiếng: "A!............ Đau!" Nói xong không còn dám nói thêm câu nữa lời nói, sợ rước lấy không cần thiết trừng phạt. Ta đột nhiên cảm thấy tình thế lại đột biến, ai! Ta khả năng tuổi quá nhỏ, sao có thể cùng này đó các đại nhân đấu a! "Ha ha, có phải hay không lão tử quá thô, ngươi chịu không nổi a? Lão tử nói cho ngươi, nơi này hôm nay tới cái" vương tử ", hắn JB có thể so chúng ta lớn hơn!" Nói xong hắn lại chỉ chỉ ta phụ thân,: "So với hắn JB không chút nào kém cỏi mảy may! Đến lúc đó có các ngươi chịu, các ngươi hiện tại không huấn luyện hảo, đến lúc đó không hầu hạ hảo hắn, có các ngươi chơi, làm không hảo hắn vừa giận, các ngươi liền toàn bộ phải bị sinh nấu tới ăn, hừ hừ!" Hắn lời này nói đến giống như là ở giúp ta ba ba bọn họ dường như, nhưng ta xác không một chút cảm giác được hắn trong giọng nói mang theo cái gì lời hay, bọn họ này rõ ràng là đem ta ba ba cùng những cái đó thúc thúc nhóm trở thành bọn họ ngoạn vật a. Phẫn nộ... Nhưng ta lại không thể biểu hiện ra ngoài.
Vị kia thúc thúc đột nhiên bị kia bảo an báo lên, quỳ nhếch lên mông, hai chân bối phân khai khai, kia tráng bảo an cũng tách ra đùi, đưa lưng về phía ta: "Tiểu tử thúi, còn sững sờ ở kia làm gì, còn không qua tới." "A" ta bị bọn họ động tác lộng choáng váng, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Lão Lưu đầu ở bên cạnh nhắc nhở câu: "Không thấy được bọn họ đem chân tách ra, đây là muốn ngươi từ bọn họ đương hạ hầu hạ kia heo hơi JB. Tiểu hoàng a, đứa nhỏ này tiểu, ngươi muốn nghiêm túc dạy dạy hắn, tiểu hài tử, nào biết mấy thứ này a! Nhiều đảm đương hạ, hắn chính là cùng ta, cũng coi như người một nhà
Kia tráng bảo an không nói cái gì nữa, ở kia tĩnh chờ ta động tác, ta cứng đờ từ bọn họ háng hạ chậm rãi bò qua đi, quay người lại liền nhìn đến kia thúc thúc PI'YAN bị kia tráng bảo an bao đến gắt gao, nhưng ta còn là có thể từ khe hở nhìn đến kia thúc thúc PI'YAN đỏ bừng, bên ngoài thịt huyết hồng huyết hồng, không nghiêm túc xem còn tưởng rằng hắn đổ máu. Ta hướng về phía trước xem, kia thúc thúc sinh thực khí thẳng tắp ở ta trên đầu, lúc này quy đầu thượng vừa vặn một giọt chất lỏng tích xuống dưới, vừa vặn tích ở ta khóe miệng, ta mới vừa há mồm, một cổ hàm hàm hương vị, cũng không phải rất khó tiếp thu, phụ thân vừa rồi chảy nhiều như vậy, ta cũng chưa tâm tình đi cảm thụ, đột nhiên lại muốn đi thử xem phụ thân hương vị cùng này thúc thúc cảm giác có cái gì không giống nhau, nhưng lập tức đánh mất cái này ý niệm, ta làm như vậy còn không phải là vì làm phụ thân thiếu chịu điểm nhất sao? Ta đây là làm sao vậy, như thế nào lại đánh lên phụ thân chủ ý.
Kia tráng bảo an kêu ta ngậm lấy kia thúc thúc sinh thực khí, ta ngẩng đầu một ngụm hàm đi xuống, kia thúc thúc đột nhiên về phía trước đỉnh đầu, ta cho rằng hắn làm sao vậy, nguyên lai là hắn mặt sau tráng bảo an vừa rồi động lên, hắn quán tính về phía trước đỉnh ta. Kia thúc thúc cúi đầu sủy khí, đầy mặt đỏ bừng, ta không dám lại xem nhiều như vậy, một cái kính kêu hắn sinh thực khí, có thể là quá hưng phấn, không trong chốc lát, kia thúc thúc a một tiếng, ta cảm thấy tai nạn tiến đến, quả nhiên, kia thúc thúc ở ta trong miệng bắn, một cổ lại một cổ, còn hảo lần này ta có chuẩn bị, đem hắn quy đầu tả đối với ta mặt sườn, không đến mức bắn tới ta trong cổ họng, bằng không ta lại muốn sặc tới rồi, tuy rằng hắn bắn đến không ta phụ thân như vậy có lực đạo, chỉ là ta yết hầu rốt cuộc nhận không nổi công kích. Bắn xong sau, hắn đá khí, nhưng thân thể vẫn là ở quán tính vận động, nguyên lai kia tráng bảo an còn không có đình chỉ, kia thúc thúc cũng không có biện pháp đem hắn sinh thực khí từ ta trong miệng lấy ra đi, ta miệng bị bắn đến tràn đầy, trong miệng hương vị hảo chua xót lại tanh, thật là khó chịu, lại không thể nhổ ra, kia thúc thúc sinh thực khí vẫn là nửa ngạnh, hơn nữa theo kia tráng bảo an động tác, tuy rằng hắn động tác không phải thực mãnh, bằng không ta đã sớm bị đâm cho từ trong miệng chảy ra, ta không có biện pháp phun, liền đem hắn lưu tại trong miệng, qua thật dài thời gian, kia bảo an đột nhiên bắt lấy kia thúc thúc đầu vú, một tễ, "A", ta đối này đã chết lặng, không cảm thấy có cái gì kích thích, chính là ta rõ ràng cảm giác được này thúc thúc bị hắn như vậy một trảo, sinh thực khí lại ngạnh lên, hơn nữa một đĩnh một đĩnh đến. "A, kẹp đến hảo khẩn a, ha ha, ngươi cũng có dạy dỗ thiên phú sao, ha ha, dùng sức kẹp, thật là thoải mái a, a.... Ân...." Đột nhiên kia tráng bảo an nhanh hơn tốc độ, kia thúc thúc sinh thực khí một chút đỉnh ở ta chỗ sâu nhất, tuy rằng không có sặc đến, nhưng ta cảm giác trong miệng JING'YE theo thúc thúc sinh thực khí bị mang ra tới một chút, ta vội vàng đem miệng trương đại một chút, muốn đem JING'YE lại hít vào trong miệng, bằng không bọn họ lại muốn nói. Nhưng mới vừa một trương miệng, bởi vì kia bảo an lực đạo càng lúc càng lớn, kia thúc thúc một chút đem sinh thực khí toàn đỉnh vào ta trong miệng, ta cái mũi, thậm chí môi đều dán lên hắn kia sinh thực khí chung quanh mao căn thượng, đột nhiên kia thúc thúc chống giường đôi tay ôm lấy ta đầu, ta lấy không động đậy năng động bị hắn như vậy ôm, liền sắp hô hấp thời điểm khó khăn, kia thúc thúc lại là một tiếng đá khí, hơn nữa càng đá càng nặng, ta biết đây là làm sao vậy, lập tức đem trong miệng JING'YE toàn nuốt vào, bằng không ta khẳng định trang không dưới hắn này một vòng JING'YE. "A........ A......". Rốt cuộc, này thúc thúc bắn, lần này không có vừa rồi nhiều, nhưng cũng làm ta miệng không sai biệt lắm nhét đầy, chính là hắn mặt sau bảo an đột nhiên lại nhanh hơn tốc độ, một chút một chút đỉnh thúc thúc, kéo đỉnh đến ta miệng mau hàm không được, liền hô hấp đều khó khăn, ta đột nhiên đem hắn JING'YE lại nuốt trọn đi xuống, đem miệng trương đến lớn hơn nữa chút, hơi chút dùng miệng hô hấp hạ không khí, bằng không bị hắn như vậy ôm ta liền nghẹn đã chết, lúc này ta nhất hy vọng chính là kia bảo an nhanh lên bắn, bằng không ta liền phải té xỉu, trải qua vừa rồi đến bây giờ, đầu khai khi có chút vựng vựng cảm giác.
Liền ở ta mau trợn trắng mắt thời điểm, phụ thân đột nhiên cung đứng dậy, nhìn chằm chằm Bạch lão đầu: "Đừng làm khó dễ hài tử, có cái gì đều sung ta tới! Hắn còn chỉ là cái hài tử, các ngươi khi dễ một cái tiểu hài tử tính cái gì?" Phụ thân nói lời này ngữ khí không có ý tứ thỉnh cầu hoặc thỏa hiệp ý tứ, nhưng cũng không có ý tứ sinh khí, người bên cạnh đều bị phụ thân nói hấp dẫn qua đi, tất cả đều cho đến nhìn phụ thân, mấy cái bảo an phản ứng lại đây, liền phải đi qua giáo huấn phụ thân, ta vốn định lên, chính là phát hiện một chút sức lực đều không có. Chỉ có thể trơ mắt đến nhìn bọn họ đi qua đi, phụ thân lại phải chịu khổ, ngẫm lại ta làm nhiều như vậy, bị phụ thân đột nhiên hành động toàn huỷ hoại, trong lòng không cảm thấy ủy khuất lên, nước mắt chảy ra, phụ thân cho rằng ta là sợ hãi, lại nói câu: "Các ngươi mặc kệ đem ta thế nào đều có thể, nhưng các ngươi cần thiết thả ta nhi tử!" Bạch lão đầu đột nhiên động, phất tay những cái đó bảo an toàn lui xuống. Đi đến phụ thân bên người, hiền từ đối này phụ thân, duỗi tay giải khai phụ thân trên người dây thừng, sau đó tay phủng phụ thân sinh thực khí, nhẹ nhàng vuốt ve, chỉ chốc lát, phụ thân sinh thực khí lại đỉnh lên, ở đây người đều xem thẳng mắt, bình tổ trưởng: "Này mãnh hán thật sự là lợi hại a, này đều vài lần, liền như vậy vài cái liền lại đứng lên, tại đây lâu như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy có thể chơi. Ha ha..."
"Tưởng cứu ngươi nhi tử, vậy ngươi muốn xuất ra bản lĩnh ra tới, ngươi chỉ cần có thể đem này dư lại mấy cái heo hơi đều cho ta thao bắn một lần, ta sẽ tha cho ngươi nhi tử." Bạch lão đầu đột nhiên lên tiếng...

Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ