Nam thần dâm H chung cư

493 2 0
                                    

Chương 1
Ngày nọ sáng sớm.
"Lưu ca, ta đã đến A tòa lầu sáu số 8 đơn vị trước! Cái gì? Ta ném! Ta đều tới cửa, người này mới nói không ở nhà? Là ở hù trêu người sao?" Dương xa nghe điện thoại một khác đầu Lưu ca lời nói, đề cao thanh lượng oán giận nói. Hắn là húc đông tiểu khu quản lý chỗ mời riêng duy tu công, chuyên môn xử lý tiểu khu hộ gia đình đơn vị các loại nghi nan tạp chứng. Khiếu nại trong nhà ban công lậu thủy hộ gia đình cùng chính mình ước hảo thời gian cư nhiên không ở nhà, thật là làm hắn tức điên! Nếu không phải đối phương hẹn trước, chính mình vốn đang có thể muộn chút tỉnh lại, rốt cuộc quản lý chỗ này đó nữ nhân cũng không dám đối hắn nói ra nói vào.
"Đã biết! Đã biết! Cứ như vậy!" Dương xa tức muốn hộc máu mà treo điện thoại. Đang lúc hắn đem điện thoại thu vào túi quần tính toán rời đi, bên người ăn mặc một thân tây trang tuổi trẻ nam tử miệt thị hắn tiếp theo cắm vai mà qua.
Tên này đang chuẩn bị đi làm tuổi trẻ nam tử là lầu sáu số 6 hộ gia đình —— Thẩm thao. Thẩm thao là một người luật sư, bởi vì công tác nhu cầu, đi làm đều ăn mặc nguyên bộ tây trang, lấy chương hiển độ cao chuyên nghiệp. Lúc này hắn thân xuyên một kiện ARMANI tu thân sơ mi trắng, cổ gian còn cột lấy một cái màu đen cà vạt. Hắn nửa người dưới tắc ăn mặc một kiện tu thân màu đen quần tây, trên chân còn lại là một đôi sát đến tỏa sáng màu đen giày da.
"Ngươi a...... Mới đi việc chung ba ngày, liền muốn chết ta...... Còn có hơn một tháng mới từ nước ngoài trở về, đến lúc đó cũng đừng quên mang lễ vật cho ngươi vị hôn phu ta a...... Ân ân...... Buổi chiều thấy khách hàng liền không có sự, 3 giờ rưỡi sẽ về đến nhà nghỉ ngơi......"
Thẩm thao một bên cùng vị hôn thê nói điện thoại, sau đó nhớ tới ở đối phương xuất ngoại trước buổi tối, chính mình cùng nàng nhưng ác chiến tam hồi. Hắn còn nhớ rõ mình đối phương ở trên giường từng trận mất hồn tiếng kêu dâm đãng, nàng chính là đối chính mình tính năng lực tương đương vừa lòng.
"Thao ca ca...... Dùng sức chút...... Ân ân......"
"Hảo mãnh! Mau bị ngươi thao hỏng rồi......"
"Thao ca ca, ngươi lại đến một pháo! Ân......"
Thẩm thao trong đầu dư vị cùng vị hôn thê xuân tiêu một khắc, không có chú ý tới dương xa vẫn luôn trộm mà đi theo hắn phía sau, cũng vẫn duy trì có thể nghe thấy hắn nói chuyện khoảng cách.
Làm mời riêng sửa chữa công, dương xa thường có cơ hội ở chỗ này đi bộ, xem qua Thẩm thao đã từng mấy lần mang quá một nữ tử về đến nhà, nói vậy đối phương chính là nàng bạn gái. Hắn lại nghĩ tới quản lý chỗ đại tỷ đã từng nói qua dương xa một người cư trú lớn lên soái thường xuyên mang bạn gái qua đêm gì bát quái!
Dương xa vốn dĩ đối này đó đại tỷ bát quái khịt mũi coi thường, đây chính là đầu một chuyến cảm thấy các nàng nói bát quái đặc biệt hữu dụng!
Một mình cư trú, bạn gái xuất ngoại, buổi chiều 3 giờ nửa về nhà......
Chính mình chính là trộm chú ý Thẩm thao hảo một đoạn nhật tử, lúc này thiên thời địa lợi nhân hoà, nếu là không ra tay, khi nào còn sẽ có như vậy cơ hội tốt?!
Chính mình nhất định phải được đến mơ ước đã lâu nam thần!
——————————
Buổi chiều 3 giờ nửa tả hữu.
Rốt cuộc không phải học sinh tan học thời gian cũng không phải đi làm tộc tan tầm thời gian, ngày mùa hè nắng hè chói chang làm đãi ở trong nhà mọi người cũng không nghĩ ra cửa. Bởi vậy A tòa lầu sáu tẩu đạo thượng căn bản không có một bóng người.
Dương xa trước thời gian liền tới tới rồi lầu sáu trên hành lang, giả vờ đến điện cơ phòng tiến hành kiểm tra. Lúc này, cửa thang máy một khai, chỉ thấy là như cũ ăn mặc một thân tây trang Thẩm thao dẫn theo công sự bao đi ra.
Thân cao 183 Thẩm thao thể trạng cao gầy đĩnh bạt, có một bộ thâm thúy ngũ quan lớn lên soái khí tập người. Hắn chải một đầu chỉnh tề tóc ngắn phi cơ đầu, mặt bên đầu tóc cạo thật sự là thoải mái thanh tân, đơn giản kiểu tóc thoạt nhìn lại là tương đương có hình.
Tuy rằng ăn mặc một thân thẳng hoàn chỉnh chính trang, nhưng là sơ mi trắng vải dệt lại che lấp không được Thẩm thao kia mạnh mẽ dáng người, khoác tây trang áo khoác vẫn là đủ để thấy ngực chỗ phồng lên. Nhan giá trị pha cao, "Sư" tự bối chức nghiệp, không tồi tài lực, lệnh vị này người khác trong mắt xuất sắc nam nhân làm hắn tản ra mê người mị lực.
Thẩm thao ngắm ngắm dương xa, mặt vô biểu tình mà hướng tới chính mình đơn vị ngược hướng đi đến.
Nhìn rất là kiêu ngạo Thẩm thao, dương xa không có tức giận. Hắn nghĩ thầm, không có việc gì...... Khiến cho ngươi lại thần khí nhiều một thời gian! Hắn chạy nhanh trở tay liền đóng lại điện cơ phòng môn, xách theo chính mình túi xách lén lút đi theo đối phương phía sau.
Thẩm thao đứng ở chính mình trước gia môn, từ công sự trong bao lấy ra chính mình chìa khóa, nghĩ thầm ngày mai chính là cuối tuần chính mình có thể hảo hảo nghỉ ngơi. Đương hắn đem trong nhà chìa khóa cắm vào môn khổng khi, hắn đột nhiên cảm giác được phía sau một trận hàn ý, đột nhiên bên hông bị trát một chút, bị điện giật sau cả người tê rần cả người liền phải tê liệt ngã xuống trên mặt đất, lại bị người cấp đỡ.
"Là...... Là ngươi?! Ngươi làm......" Cả người mệt mỏi Thẩm thao mắt thấy đỡ chính mình cư nhiên là mới vừa rồi chính mình coi thường sửa chữa công, nghĩ thầm chính mình xác định vững chắc là bị đối phương dùng điện giật thương linh tinh đồ vật tập kích.
"Thẩm tiên sinh, ngài không có chuyện đi? Ta đỡ ngươi vào nhà......" Dương xa nhìn chính mình một kích tức trung nam thần con mồi, vẻ mặt cười xấu xa mà nói.
"Ngươi làm chuyện gì? Buông ta ra......" Thẩm thao biết tới không tốt, kiệt lực giãy giụa không có kết quả. Ở bình thường dưới tình huống, có trường kỳ tập thể hình thói quen Thẩm thao đối phó thon gầy dương xa khẳng định là dư dả, nhưng mà ở bị cường đại điện lưu điện giật quá dưới tình huống chính là hoàn toàn sử không thượng sức lực, chỉ có thể mặc người thịt cá.
Dương xa một bên đỡ Thẩm thao, một bên đóng lại thiết miệng cống. Có một thân cơ bắp Thẩm thao thể trọng cũng không nhẹ, nếu không phải ngày thường có làm chút việc nặng đã sớm quán, nếu không dương xa còn chưa chắc có thể chống đỡ trụ nam thần trọng lượng.
Hắn dùng chìa khóa mở ra màu trắng cửa gỗ, ánh vào mi mắt chính là một hộ gác mái tiểu chung cư. Màu trắng vách tường làm không gian có vẻ sạch sẽ ngăn nắp, cửa kính sát đất trước cửa tắc treo giản lược đẹp màu xanh lục bức màn, bên ngoài chính là một cái tiểu ban công. Đơn vị diện tích cũng không lớn, nhưng là đối một cái sống một mình nam nhân tới nói đã là có thể kiêm cụ công năng tính cùng thoải mái tính.
"Ta là luật sư, ta sẽ cáo ngươi tự tiện xông vào dân trạch......" Thẩm thao nghĩ thầm chính mình nhưng đến ngăn cản trước mắt dương xa, chính mình lúc này nhất hữu lực vũ khí đơn giản là chính mình biết rõ pháp luật.
"Thẩm tiên sinh không hổ là đại luật sư, đều đã dáng vẻ này còn bệnh nghề nghiệp!" Dương xa đầu tiên là làm Thẩm thao ghé vào bồn rửa tay bên tiểu quầy bar. Sau đó tiếp theo ở máy giặt tìm ra một đôi hơi chút phát hoàng vận động bạch vớ.
Thẩm thao nghĩ kia hẳn là chính mình đêm qua đá trong nhà bóng đá khi xuyên vớ, nhưng mà làm hắn kinh ngạc chính là đi đến chính mình trước mặt dương xa nói: "Liền trước dùng chính ngươi vớ lấp kín ngươi này trương khéo mồm khéo miệng!"
"Đây là nhà ta...... Ngươi đừng hồ...... Ngô ngô ngô!" Thẩm thao vốn định ra tiếng quát bảo ngưng lại, miệng lại bị dương xa cấp niết khai, kia đối vớ đã bị đưa vào miệng mình nội. Xuyên qua vận động bạch vớ ở trong miệng tản ra toan xú vị, lệnh gặp nạn chính trang nam thần từng trận buồn nôn, liền mới vừa rồi uống xong vô đường lấy thiết đều phải nôn ra tới.
Thu vào cũng không phong phú dương xa nhìn Thẩm thao đơn vị, tự đáy lòng mà cảm thấy kinh ngạc cảm thán, này nam thần ở nhà thật đúng là có cách điệu. Tiểu trên quầy bar tam trản đèn treo tường, màu trắng hàng mây tre điếu rổ ghế dựa, đi lên tiểu gác mái thang lầu biên rất có cách điệu ảnh chụp tường...... Nhưng mà, nhất làm hắn cảm thấy hứng thú chính là hai mặt đều là trong suốt pha lê phòng tắm, bên trong bạch đến tinh lượng bồn tắm, bồn cầu cùng chậu rửa mặt đều nhìn một cái không sót gì.
Nhìn không ngừng kêu rên Thẩm thao dùng sức mà tưởng phun ra trong miệng bạch vớ, dương thấy xa trạng lập tức từ chính mình túi xách xách ra một quyển màu đen không thấm nước băng dính, xé xuống một khối to phong bế Thẩm thao miệng.
Tiếp theo, hắn lại lấy ra một đại cuốn dây thừng, đem Thẩm thao đôi tay ấn đến phía sau sau đó gắt gao mà trói buộc trụ. Hắn lúc sau tiếp tục cầm dây thừng tác vòng qua đối phương rộng lớn mạnh mẽ ngực đại cơ hơn mười vòng, tính cả bị trói tay sau lưng hai tay bó khẩn cũng đánh cái rắn chắc bế tắc.
Thẩm thao thật sự không biết dương xa ý đồ, chẳng lẽ đối phương là muốn nghênh ngang vào nhà cướp bóc sao? Nhưng mà, chính mình chính là danh luật sư lại nhận được hắn, lúc sau chính mình không còn làm đối phương ăn không hết gói đem đi?
"Ngô ngô ngô!" Bị đổ miệng Thẩm thao sôi nổi bất bình mà hừ kêu lên. Luôn luôn thích trước tiên an bài hảo hết thảy hắn cũng đã nghĩ kỹ rồi kế tiếp nhật trình —— tắm một cái, nghỉ ngơi, tập thể hình, chiên cái gà bài, hưởng dụng bữa tối, đọc hai chu trước mới vừa mua sách mới...... Hiện giờ đã bị trước mắt khách không mời mà đến cấp quấy rầy, hết thảy đều vượt quá hắn tưởng tượng.
Dương xa đem Thẩm thao lật người lại, làm gặp nạn chính trang nam thần nằm thẳng ở trên quầy bar. Hắn cẩn thận mà đoan trang trước mắt bị trói buộc lại bất khuất nam nhân, trong lòng chỉ nghĩ......
Chính trang nam thần Thẩm thao, bắt được!
Chương 2
Nghênh ngang vào nhà chế phục buộc chặt chính trang nam thần sau, dương xa biết ngàn năm một thuở cơ hội nhưng rốt cuộc tới!
Dương xa kéo lấy Thẩm thao trên cổ hắc cà vạt, khiến cho đối phương hơi cung thân mình, tay trái tắc một phen hướng tới nổi lên đũng quần chộp tới. Chỉ thấy nam căn đột nhiên bị bắt lấy Thẩm thao lập tức tức giận, phát ra "Ngô ngô ngô!" Hừ tiếng kêu.
Cách quần tây cùng quần lót hai tầng vải dệt, dương xa vẫn là có thể cảm nhận được lệnh người vừa ý kích cỡ. Này kích cỡ...... Phỏng chừng ngạnh lên hẳn là tương đương không tồi! Nếu là chính mình cho hắn loát quản ép tinh, xúc cảm khẳng định sẽ thực thoải mái.
Dương xa nhìn màu bạc dây lưng khấu thượng điệu thấp lại khoe khoang "CK" tiếng Anh chữ cái, sau đó mặt lộ vẻ mỉm cười mà cởi bỏ. Ngay sau đó, hắn liền kéo xuống quần tây thượng khóa kéo, lộ ra quần lót mê màu màu xanh lục vải dệt. Dương xa vừa lòng mà cười cười, tiếp theo đè đè nhô lên bộ phận.
"Ngô ngô!" Thẩm thao nghĩ thầm trước mắt dương xa không giống giựt tiền, đối phương hành động thoạt nhìn càng như là...... Cướp sắc?! Hắn thật sự không có dự đoán đến ngày thường không chớp mắt sửa chữa công cư nhiên sẽ lớn mật như thế mà sấm chỉ mình trong nhà làm xằng làm bậy, mà lúc này lại bó tay không biện pháp.
Dương xa giải khai Thẩm thao quần tây thượng nút thắt, hơi chút kéo xuống đối phương quần tây, lại hơi chút đem đối phương sơ mi trắng hướng lên trên đẩy. Ánh vào mi mắt chính là hai điều thâm thúy nhân ngư tuyến, còn có ghi CALVIN KLEIN chữ cái màu đen quần lót tiêu đầu.
Dương xa xoay người, mở ra một bên tủ đông, lấy ra thịnh có khối băng trong suốt hộp. Hắn vẻ mặt cười xấu xa, kéo ra Thẩm thao quần lót, đem khối băng nhét vào bên trong.
"Ngô ngô......" Thẩm thao nam căn chỉ cảm nhận được từng đợt đáng sợ hàn ý, không cấm kêu rên lên tiếng. Mẫn cảm dương vật thực mau liền ở kích thích hạ trở nên kiên quyết lên, khó có thể chịu đựng lạnh băng cũng lệnh tinh thật nam thể run rẩy lên.
Dương xa một chưởng ấn ở quần lót trung ương nổi lên bộ phận, trực tiếp đem khối băng đè ở nam nhân dương vật thượng, ngay sau đó chính là đối phương một cái kêu rên.
Bởi vì nhiệt độ cơ thể hay là là nhiệt độ phòng quan hệ, quần lót trung kề sát Thẩm thao nơi riêng tư khối băng bắt đầu hòa tan, đem đối phương quần lót tẩm ướt, trở nên gắng gượng dương vật kề sát mê muội màu màu xanh lục quần lót thượng hình dáng rõ ràng có thể thấy được.
Dương xa chỉ gian ở bên trong quần rõ ràng nổi lên bộ phận qua lại khoa tay múa chân, chọc đến Thẩm thao càng thêm phẫn nộ. Chính mình chính là một cái hàng thật giá thật thẳng nam, dương xa nếu là thích nam nhân có thể đi tìm có tương đồng yêu thích người, hà tất tới làm chính mình?!
Dương xa tiếp theo liền bắt lấy quần tây hai bên trực tiếp hoàn toàn bỏ đi, lộ ra Thẩm thao một đôi nhiều mao lại rắn chắc hai chân. Tiếp theo, hắn lại bỏ đi đối phương trên chân giày da, lệnh nam nhân nửa người dưới ra một kiện tam giác quần lót chính là màu xanh đen chính trang miên vớ.
Thẩm thao tức khắc có điểm luống cuống, không biết đối phương còn có kế tiếp còn có như thế nào hành động. Chính mình nửa người trên còn ăn mặc sơ mi trắng cộng thêm tây trang áo khoác còn đánh cái cà vạt, nửa người dưới lại bị thoát đến chỉ còn lại có quần lót cùng vớ, làm hắn cảm thấy vớ vẩn nan kham, không nghĩ tới ở dương xa trong mắt chỉ là chậm rãi dụ hoặc cùng mị lực.
Dương xa giá nổi lên Thẩm thao, đem hắn đưa tới một bên phòng tắm nội, sau đó thô bạo mà từ phía sau đẩy hắn một phen. Thẩm thao cả người cứ như vậy ngã vào bồn tắm nội, bả vai cùng cánh tay trái đã chịu đòn nghiêm trọng hắn cảm thấy phát đau.
Dương xa liền cầm vòi hoa sen, đem vòi nước vặn tới rồi lớn nhất, hướng tới bồn tắm nội nam nhân mãnh phun. Hắn qua lại rót vài lần, lệnh đối phương thân mình đều hoàn toàn ướt đẫm mới nghe xong xuống dưới.
Thẩm thao tây trang áo khoác đã hướng hai bên rộng mở, ướt đẫm sơ mi trắng kề sát ở trên người, làm hắn kia cường tráng xốc vác cơ bắp như ẩn như hiện. Hắn tóc ngắn đã bị xối đến ướt dầm dề, bọt nước theo thái dương, gương mặt trượt xuống.
Nhìn dựa nằm ở bồn tắm trung Thẩm thao, dương xa kéo ra đối phương tam giác quần lót, nhìn thấy bên trong kia căn nửa ngạnh thịt vật cùng chung quanh còn sót lại một ít vụn băng. Hắn không vội mà bỏ đi nam nhân quần lót, ngược lại là đem hai viên màu đen hình tròn vật thể nhét vào bên trong.
"Ngô ngô ngô!" Nơi riêng tư cảm thấy khác thường chấn động, Thẩm thao cũng là khẩn trương mà giãy giụa lên. Chính mình có kết giao hai năm đối tượng, vốn là sẽ không đi chạm vào này đó sex toys, rốt cuộc hắn đối chính mình kỹ thuật cùng thể lực vẫn là rất có tin tưởng. Cho dù là phía trước, hắn chính là liền ly tự sướng đều không có chạm qua, có nhu cầu đều là dựa vào chính mình đôi tay giải quyết.
Một viên khiêu đản kề sát này Thẩm thao no đủ tinh hoàn, một khác viên tắc dựa gần khe mũ phía dưới. Kịch liệt chấn động hai viên khiêu đản đồng thời khiêu khích nam nhân quy đầu, hành thân, trứng dái ba chỗ, kích thích Thẩm thao thân là nam tính nhất mẫn cảm bộ vị.
Thẩm thao nửa người dưới cảm nhận được từng trận tê dại, khiêu đản chấn động cho hắn mang đến một loại xưa nay chưa từng có khoái cảm, quần lót trung dương vật đều kiên quyết tới rồi cực điểm. Mau mềm xuống dưới...... Mau mềm xuống dưới...... Thẩm thao trong lòng mặc niệm, cứ việc chính mình vị hôn thê ngày thường rất là vừa lòng chính mình tính năng lực, nhưng là lúc này hắn nhưng không nghĩ liền như vậy bị khiêu đản khiêu khích đến bắn ở bên trong quần bên trong.
——————————
Lúc này dương xa đã đi tới trên gác mái màu trắng tủ quần áo trước, đẩy ra cửa tủ, phát hiện bên trong còn có treo vài kiện nhan sắc khác nhau áo sơmi, các loại linh kiện, hấp dẫn hắn ánh mắt tự nhiên là một chồng đôi chiết chỉnh tề quần lót cùng vớ.
Dương xa phiên phiên, phát hiện Thẩm thao quần lót đều là CALVIN KLEIN, phỏng chừng này thẻ bài là hắn thích. Thẩm thao vớ đôi trung trừ bỏ đi làm dùng chính trang miên vớ ở ngoài, còn có mấy song là vận động vớ, rốt cuộc hắn nhàn hạ khi vẫn là thực thích vận động cùng tập thể hình, bằng không cũng sẽ không ở trong nhà cũng mua một loạt tập thể hình thiết bị.
Hắn từ mấy điều cà vạt trung lấy ra một cái màu xanh biển, lại về tới trong phòng tắm. Một bước vào trong phòng tắm, dương xa liền nghe được khiêu đản "Ong ong......" Chấn động tiếng vang, chỉ thấy này gác mái tiểu chung cư chủ nhân còn ở bồn tắm nội vặn vẹo thân mình.
Dương xa vẻ mặt cười xấu xa mà nhìn dừng ở chính mình trên tay nam nhân, trực tiếp liền một phen kéo ra đối phương quần lót, thấy bên trong kiên quyết đến cực điểm côn thịt cùng với sưng to đỏ lên quy đầu, cười nói: "Nguyên lai Thẩm đại luật sư còn không có bắn a?"
"Ngô ngô ngô!" Thẩm thao bị kích đến giận sôi máu, chỉ có thể tức giận hừ lấy kỳ kháng nghị, trong ánh mắt để lộ ra một tia hung ác.
Dương xa không có để ý tới hắn, ngược lại dùng trong tay cà vạt bịt kín Thẩm thao hai mắt. Hắn nhìn bị chính mình bịt mồm mông mắt buộc chặt khống chế được chính trang nam thần, cứ việc nửa người dưới gần như trần trụi, nửa người trên còn là ăn mặc hoàn chỉnh cũng ướt đẫm chính trang, thật là tràn ngập giống đực dụ hoặc.
Hắn đã sớm chú ý Thẩm thao thật lâu, bình thường nhìn hắn một bộ soái khí mê người bộ dáng liền rất là tâm động, ở mới vừa rồi buổi sáng ngẫu nhiên nghe lén đến điện thoại càng là làm hắn phát lên tà ác ý niệm.
Khiêu đản kích thích đủ để cho vẫn luôn cho rằng chính mình có cường đại tự giữ lực Thẩm thao đều không không khỏi ở vào phấn khởi lại khuất nhục lẫn nhau đan chéo phức tạp cảm giác trung. Bị cà vạt che lại hai mắt khuôn mặt tuấn tú mặt trên lộ ửng hồng, ở nam căn gặp phải cường đại kích thích hạ đã kề bên bắn tinh bên cạnh, tức khắc cảm giác sâu sắc hổ thẹn đến cực điểm. Hắn căng thẳng trứ thân mình, mạnh mẽ nhịn xuống bắn tinh dục vọng.
Đừng bắn! Đừng...... Ô...... Mẹ nó! Cư nhiên bắn!
Trong óc trống rỗng Thẩm thao chỉ cảm thấy từng luồng nhiệt lưu từ chính mình nam căn phun ra, tự nhiên biết chính mình vẫn là không như mong muốn mà bắn! Đại lượng nam tinh từ hắn nam căn bắn ra, hoàn toàn bắn ở quần lót bên trong.
"Ngô ngô!" Lần đầu tiên ở trừ bỏ kết giao hoặc là ước pháo đối tượng ở ngoài người khác trước mặt bắn tinh, huống chi là bị khiêu đản lộng bắn, Thẩm thao chỉ cảm thấy nhục nhã khó nhịn. Nhưng mà, lúc này càng làm hắn phiền lòng chính là quần lót trung hai viên khiêu đản cũng không có bởi vì chính mình bắn mà dừng lại, ngược lại là tiếp tục vẫn duy trì tương đồng tần suất chấn động.
Bị dây thừng trói buộc trụ nam nhân rất là gian nan mà vặn vẹo thân thể, cảm nhận được quần lót trung hùng vật ở khiêu đản kích thích dưới không chịu khống chế mà lần nữa hoàn toàn biến ngạnh.
Mau đem quần lót trung quỷ đồ vật lộng dừng lại!
Thẩm thao lúc này trong lòng cũng chỉ có như vậy một ý niệm.
Đại gia còn có thích hay không Thẩm thao vị này chính trang nam thần đâu?
Chương 3
Đương Thẩm thao ở phòng tắm nội bị khiêu đản khiêu khích lấy tinh thời điểm, dương xa tắc ngồi ở điếu rổ ghế, lật xem từ đối phương quần tây lục soát ra tới Montblanc màu nâu bóp da.
Một ít hiện sao, mấy trương thẻ tín dụng, y dược bảo hiểm tạp, thân là luật sư danh thiếp...... Dương xa từ bóp da cách tầng rút ra Thẩm thao thân phận chứng.
Tên họ Thẩm thao
Giới tính nam
Sinh ra 1992 năm 2 nguyệt 18 ngày
Nguyên lai bị chính mình theo dõi chính trang nam thần tên gọi làm Thẩm thao, còn rất dễ nghe, kêu lên còn có nam thần phạm nhi! Thẩm thao cư nhiên chỉ có 29 tuổi, liền có bản lĩnh mua như vậy đơn vị, thật đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn. Chính mình cứ việc chỉ nhỏ hắn 6 tuổi, 6 năm sau chính mình tài sản phỏng chừng liền này đơn vị WC phỏng chừng đều mua không được!
Điếu rổ ghế chính phía trước trên sàn nhà phô một tảng lớn màu đen đệm mềm, bãi trứ một trận ở nhà nhiều công năng Smith huấn luyện khí, một trương huấn luyện ghế, còn có sức kéo giang, hoành côn, tạ phiến...... Dương xa nghĩ thầm Thẩm thao xem ra thật đúng là đam mê tập thể hình, mới ở trong nhà thiết trí một cái tập thể hình góc. Nếu là đối phương không yêu thích tập thể hình, làm sao đem thân thể luyện được như vậy bổng, trở thành chính mình trong mắt mơ ước đã lâu nam thần.
Hắn còn nhớ rõ chính mình lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm thao thời điểm. Đó là hơn ba tháng trước, chính mình bị Lưu ca sửa phái đến húc đông tiểu khu phụ trách toàn tiểu khu duy tu công việc.
Lúc ấy, hắn đang ở tu sửa A tòa đại đường đèn điện, mới vừa tan tầm Thẩm thao cũng là ăn mặc một thân chính trang, xách theo công sự bao đi đến chờ thang máy. Vừa lúc cùng hắn đối thượng mắt dương xa hướng đối phương mỉm cười chào hỏi, nhưng mà Thẩm thao lại là lấy một tia lạnh nhạt mỉm cười đáp lại. Dương xa cũng không có bởi vậy tức giận, ngược lại đối hắn nhan giá trị để lại ấn tượng, nghĩ thầm đây đúng là chính mình cảm nhận trung chính trang nam thần.
Lúc sau, chính mình cũng thường thường cố ý ở thượng hạ ban đỉnh nhọn tạ cố đến A tòa 6 lâu đi bộ, tự nhiên cũng bởi vậy xem qua đối phương vài lần, mỗi lần hắn cũng đều là như vậy lạnh như băng.
Không có việc gì! Ngày thường lại như thế nào lạnh như băng, hôm nay Thẩm thao không cũng đã rơi xuống chính mình trên tay, mà đối phương sở có được gác mái tiểu chung cư tự nhiên cũng thành chính mình đùa bỡn dạy dỗ hắn nhất thích hợp bất quá hảo địa phương!
——————————
Phòng tắm nội.
Thẩm thao hai mắt như cũ bị một cây cà vạt che lại, miệng bị một đôi toan xú màu trắng vận động miên vớ cấp đổ, đôi tay vẫn như cũ bị dây thừng gắt gao mà bó ở phía sau.
"Ngô ngô!"
"Ong ong!"
Trong phòng tắm thỉnh thoảng tiếng vọng nam nhân đứt quãng mà hừ tiếng kêu, hỗn loạn hơi chút mỏng manh "Ong ong" thanh. Ướt đẫm áo sơmi kề sát ở hắn kia mạnh mẽ phát đạt nửa người trên, nhìn qua là một người đẹp mắt mỏng cơ chính trang soái ca.
Bởi vì bị nhét vào hai viên khiêu đản, Thẩm thao quần lót trung ương rõ ràng mà nhô lên. Lúc này hắn vặn vẹo trứ thân mình, không biết bị tính món đồ chơi khiêu khích kích thích bao lâu, cả người tràn ngập khó có thể ức chế khoái cảm.
Liên tục chấn động khiêu đản không ngừng kích thích vị này chắc nịch soái khí tinh anh nam nhân, bị mê màu màu xanh lục CALVIN KLEIN tam giác quần lót bao bọc lấy nam căn đã cương cứng tới rồi cực điểm, lệnh vô pháp ngăn cản chính mình liên tục bắn tinh hắn cảm thấy rất là rất là hổ thẹn.
Chính mình như thế nào đến tột cùng vì sao sẽ ở chính mình trong nhà tao ngộ bộ dáng này sự?! Chính mình bình thường là không quá phản ứng vị kia ngẫu nhiên nhìn thấy duy tu công, nhưng là cũng không có ác ngôn tương hướng, vì sao sẽ lọt vào đối phương như thế đối đãi?!
"Thẩm thao ca...... Ta có thể như vậy kêu ngươi đi? Vẫn luôn kêu ngươi Thẩm đại luật sư hoặc là Thẩm tiên sinh quá khách khí!"
Thẩm thao bên tai lúc này truyền đến dương xa thanh âm, bị che mắt vô pháp coi vật hắn theo bản năng mà hoạt động trứ thân mình.
Dương xa trảo nhéo Thẩm thao quần lót trung rõ ràng phồng lên bộ vị, lung tung xoa bóp véo sờ một phen sau, bộ phận tinh dịch cũng bởi vậy từ trong quần ven thấm lậu ra tới.
"Thẩm thao ca...... Ngươi bắn đến thật đúng là nhiều! Ấn một chút liền tràn ra tới! Xem ra cũng là bị ngoạn ý nhi này làm cho thực sảng đi!" Dương xa vừa lòng mà cười nói, chính mình con mồi quả thực không có làm chính mình thất vọng!
"Ngô ngô!!! Ngô......" Thẩm thao đột nhiên lắc đầu thở hổn hển, quần lót trung khiêu đản vẫn là liên tục mà chấn động. Chính mình đã liên tiếp bắn năm lần? Vẫn là sáu lần? Hắn đều thỉnh thoảng nhớ rõ quá rõ ràng chính mình bắn nhiều ít hồi, chỉ cảm thấy chính mình tinh lực phảng phất đều mau đều bị ép khô!
Lúc này, khiêu đản bởi vì lượng điện hao hết mà đình chỉ chấn động, cảm thấy cả người mỏi mệt Thẩm thao lúc này mới như trút được gánh nặng mà thở hổn hển khẩu khí. Đột nhiên không có nghe thấy "Ong ong" thanh, dương xa cũng có chút không lớn tình nguyện mà nói: "Sớm biết rằng tràn ngập điện lại mang đến, này liền không điện...... Ai! Thật không thú vị!"
Cứ việc khiêu đản mới vừa ngừng lại, đã bị kích thích đến tinh quan lơi lỏng Thẩm thao mạnh mẽ nhịn xuống bắn tinh dục vọng không có kết quả, như cũ lần nữa bắn ra tới. Ngâm lại ngâm tinh dịch lần nữa bắn ở quần lót bên trong, Thẩm thao cũng là than dài một hơi, chính mình lấy làm tự hào tính năng lực cư nhiên lúc này thế nhưng thành người khác nhục nhã chính mình vũ khí sắc bén.
Dương xa lúc này đã bỏ đi chính mình công tác chế phục, đánh ở trần hắn đã thay Thẩm thao ở nhà quần bông. Hắn kéo lấy sơ mi trắng cổ áo, bắt đầu thô bạo mà cởi bỏ tới cửa từng viên nút thắt. Theo vạt áo cuối cùng một viên nút thắt bị cởi bỏ, Thẩm thao ướt đẫm bạch tráng nửa người trên lập tức bại lộ ở hắn trước mặt.
Thẩm thao có một đôi rắn chắc phát đạt ngực đại cơ, chính theo hắn hơi chút dồn dập hô hấp phập phồng. Xuống chút nữa chính là đường cong rõ ràng sáu khối cơ bụng cùng với hai điều mê người nhân ngư tuyến, trắng nõn bụng thẳng cơ thượng dính đầy từng viên bọt nước.
"Thẩm thao ca, không nghĩ tới ngươi một cái từ văn đại luật sư, còn có thể đem dáng người luyện được như vậy bổng! Thật là ái chết ta!" Dương xa cười nói. Mặc quần áo nhìn gầy, cởi quần áo lại có thịt, dùng để hình dung Thẩm thao thật sự là quá thích hợp bất quá!
Dương xa vuốt ve Thẩm thao tinh thật nửa người trên, cảm thụ được đối phương cơ ngực rắn chắc thịt cảm. Tiếp theo chỉ gian còn đi bắt nhéo kia đột ra màu đỏ thắm đầu vú. Bị che mắt Thẩm thao không nghĩ tới sẽ bị một người nam nhân như thế phi lễ, lại thẹn lại giận mà giãy giụa.
"Ngô ngô ngô!"
Dương xa nhìn Thẩm thao, nhìn trước mắt vị này ở buộc chặt trung phí công giãy giụa nam nhân rất là hưng phấn, rốt cuộc ngoan ngoãn nghe lời con mồi đã có thể không hảo chơi. Hắn bàn tay không kiêng nể gì mà Thẩm thao cơ ngực thượng du di, một bên véo nhéo đối phương đầu vú, một bên còn cảm nhận được ngực theo hô hấp phập phồng.
"Thẩm thao ca...... Ngươi cơ ngực luyện rất tuyệt, không hổ là ta coi trọng nam nhân......" Dương xa một bên vừa lòng mà nói, sau đó đôi tay trượt xuống tới rồi sắp hàng chỉnh tề chocolate cơ bụng thượng, cảm thụ kia lệnh người vừa ý cơ bắp hình dáng. Hắn vỗ vỗ Thẩm thao cương ngạnh bụng thẳng cơ, tiếp theo nhẹ nhàng mà kích thích một chút màu đen quần lót tiêu đầu, ngay sau đó đối phương liền lại tránh động trứ tinh tráng nam thể.
Hiện giờ chính trang nam thần nửa người trên còn khoác một kiện màu đen tây trang áo khoác, ăn mặc một kiện rộng mở hai bên sơ mi trắng cùng với trên cổ đánh một cái hắc cà vạt, nửa người dưới cũng chỉ ăn mặc một kiện mê màu màu xanh lục tam giác quần lót cùng một đôi tàng màu xanh lục tây trang miên vớ.
Nhìn nằm ở bồn tắm chính trang con mồi, Thẩm thao nghĩ thầm ngày thường đối phương ăn mặc một thân chính trang soái khí có hình bộ dáng, hiện giờ lỏa lồ thân mình lại cũng như cũ rất là đẹp mê người, tinh tráng nam thể tản ra lệnh nhân vi chi mê muội giống đực mị lực!
Dương xa vốn định hôn Thẩm thao, nhưng là hắn miệng bị chính mình dùng màu đen băng dính ngăn chặn, lại không nghĩ này liền xé xuống băng dính, vì thế liền nhẹ nhàng mà hôn ở đối phương trên má.
"Ngô ngô ngô! Ngô ngô!" Thẩm thao cảm nhận được chính mình bị một người nam nhân hôn, ghê tởm đến da đầu tê dại, lần nữa kích động mà vặn vẹo thân mình đồng phát ra tức giận hừ thanh.
"Làm sao vậy? Thẩm thao ca?!" Dương xa tay trái nhẹ nhàng mà mà xẹt qua Thẩm thao cằm, tay phải tắc đột nhiên một phen bóp lấy sưng to quần lót trung ương, hai viên dính có tinh dịch khiêu đản ngay sau đó liền phân biệt từ trong quần tiêu đầu cùng hữu hạ duyên bôn bắn ra tới.
Chương 4
Theo dương xa thi lực, lại có màu trắng huyết thanh từ trong quần ven tràn ra tới. Vì làm nam nhân chính mắt thấy chính mình bắn đến rối tinh rối mù bộ dáng, hắn liền duỗi tay bóc che lại đối phương hai mắt cà vạt.
Thẩm thao chớp chớp mắt, qua mấy giây mới khôi phục chính mình thị lực, nhìn trước mặt phương số giờ trước tập kích chính mình dương xa, tràn ngập hận ý ánh mắt cơ hồ liền tưởng đối phương cấp giết!
"Thẩm thao ca bắn như vậy nhiều trở về có sức lực sinh khí, thoạt nhìn thể lực thật đúng là không tồi!" Dương xa trêu ghẹo mà trêu chọc trước mắt gặp nạn nam nhân. Dứt lời, hắn liền bắt được đối phương quần lót tiêu đầu, một phen liền bỏ đi đối phương CALVIN KLEIN mê màu màu xanh lục tam giác quần lót.
Âm mao tùng trung một cây nửa ngạnh dương vật xuất hiện ở dương xa trước mặt, hắn vui rạo rực mà nhìn trong tay dính đầy nam tinh cũng ướt đẫm quần lót, sau đó tiến đến Thẩm thao trước mặt nói: "Ngươi nhìn một cái! Không nghĩ tới Thẩm thao ca ngươi ngày thường thoạt nhìn như là cái cấm dục nam thần, kết quả bắn lượng còn thật nhiều!"
Thẩm thao nhìn trước mặt chính mình bắn ở bên trong quần thượng tinh dịch, tức khắc xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng. Nhưng mà, kia kiện quần lót thình lình đã bị dương xa trực tiếp ấn ở chính mình trên mặt cọ xát, làm phía trên tinh dịch trực tiếp liền dính ở chính mình trên mặt!
Đem quần lót ấn ở Thẩm thao trên mặt qua lại lau gần mười hạ, dương xa mới buông lỏng tay ra, cẩn thận mà đoan trang đối phương ngũ quan thâm thúy lại tràn đầy tinh dịch khuôn mặt tuấn tú thượng.
Dương xa lúc này quỳ tới rồi bồn tắm bên trong, tiếp theo đem Thẩm thao hai chân khiêng tới rồi chính mình trên vai, nhéo đối phương giữa hai chân lão nhị cùng vỗ tay tinh hoàn, rất là vừa lòng mà nói: "Thẩm thao ca, ngươi điểu không nhỏ, rốt cuộc thượng quá nhiều ít cái nữ nhân?"
"Ngô ngô!" Thẩm thao muốn sau này lui thoát khỏi dương xa, nhưng là bồn tắm không gian cũng chính là như vậy, hắn lại có gì đường lui đâu? Hắn cùng đương nhiệm bạn gái kết giao trước đích xác có ước pháo quá không ít lần, xác nhận kết giao qua đi liền vẫn luôn đối chính mình đối tượng rất là trung thành.
Buông ra Thẩm thao mới vừa rồi bắn rất nhiều lần mềm điểu sau, dương xa ánh mắt liền hạ chuyển qua đối phương liền chính mình cũng chưa cẩn thận nhìn quá bí ẩn bộ vị. Thẩm thao có hai cánh rắn chắc đĩnh kiều mông thịt, chưa bao giờ bị khai khẩn quá màu đỏ thẫm cúc huyệt gắt gao mà nhắm, chung quanh có không ít nếp nhăn. Thẩm thao vẫn luôn không có dạ dày khoa vấn đề, hậu huyệt chính là lần đầu tiên hiện ra ở người khác trong tầm mắt.
"Thẩm thao ca, ngươi lỗ đít hẳn là không có bị người chơi qua đi?" Dương xa nhìn trước mắt đã nổi giận bất kham Thẩm thao nói, lệnh đối phương sắc mặt càng thêm khó coi.
Dương xa đầu để sát vào Thẩm thao tròn trịa mông, gần gũi mà nhìn đối phương còn chưa bị khai bao quá hậu huyệt. Hắn một tay ấn nam nhân rắn chắc mông thịt, tay trái ngón giữa tắc trực tiếp cắm vào đối phương hậu môn trung.
Đương dương xa ngón tay mới vừa đột phá cơ vòng thọc vào hậu môn trung, Thẩm thao liền kẹp chặt hai chân, xúc động phẫn nộ mà hừ kêu lên: "Ngô ngô ngô!" Nam nhân kịch liệt phản ứng cũng không có ngăn cản dương xa, ngược lại làm hắn đem ngón giữa cắm đến càng sâu, nguyên cây đều thâm nhập tràng đạo nội.
Dương xa ngón giữa ở Thẩm thao trực tràng trung trừu động, chỉ gian thường thường moi lộng tin tức khó thẳng nam yếu ớt thành ruột. Hắn có thể cảm nhận được Thẩm thao đè nặng chính mình bả vai hai chân đang ở run rẩy, bất khuất khuôn mặt tuấn tú khó có thể che giấu khó chịu cùng bất an biểu tình.
Đối phương ngón tay ở chính mình trong cơ thể nhất cử nhất động, đều lệnh Thẩm thao cảm nhận được khó có thể thừa nhận không khoẻ cùng buồn đau. Hắn nhìn trước mặt vai trần dương xa mảnh khảnh bộ dáng, thật sự không lại nghĩ đến có tinh thật cơ bắp chính mình sẽ bị đối phương khống chế nhục nhã.
"Ngô ngô......" Thẩm thao hổ thẹn mà hừ kêu, chính mình đường đường một đại nam nhân, như thế nào sẽ bị người chơi lỗ đít. Nếu là chính mình này phiên bộ dáng bị chính mình vị hôn thê nhìn thấy, hắn còn như thế nào ở đối phương trước mặt làm người?!
Lúc này Thẩm thao cảm nhận được lại có một ngón tay thọc vào chính mình hậu đình, tiếp theo hai ngón tay liền đồng thời moi cào cũng thọc vào rút ra. Hắn trực tràng rõ ràng mà cảm nhận được có dị vật tồn tại cảm, cơ vòng cũng rõ ràng mà cảm giác được đụng vào cùng đè ép.
Dương xa ngón tay ở Thẩm thao hậu huyệt xoay tròn trừu động, khi thì moi đào mềm mại thành ruột, khi thì lại căng đại đối phương cơ vòng vách trong, làm hắn dưới thân không khoẻ cảm càng thêm tăng vọt. Nhưng là, bị dây thừng buộc chặt trụ Thẩm thao chỉ có thể hung hăng mà cắn chặt trong miệng bạch vớ, tùy ý dương xa muốn làm gì thì làm.
Dương xa đem ngón tay rút ra Thẩm thao thân thể, phát hiện dính có một ít cấu vật, sau đó vẻ mặt ghét bỏ mà nói: "Thẩm thao ca, ngươi nhìn xem ngươi mặt sau cũng thật dơ bẩn, làm dơ ta hai ngón tay đâu!"
Vô nghĩa! Kia chính là chính mình dùng để bài tiết khí quan, tuy rằng ngươi đem ngón tay cắm vào đi, chẳng lẽ rút ra vẫn là hương không thành?!
Thẩm thao chỉ thấy dương xa đem ngón tay bôi trên chính mình gương mặt một chút, sau đó đem ngón tay cắm vào chính mình trong lỗ mũi nói: "Nghe vừa nghe đi! Đây chính là ngươi trong cơ thể hương vị!"
Thẩm thao tự nhiên là nghe thấy được một trận tanh tưởi, chỉ cảm thấy ghê tởm đến cực điểm, rất là tức giận mà phát ra tiếng rống giận: "Ngô ngô! Ngô ngô!"
"Thẩm thao ca thật đúng là không nghe lời!" Dương thấy xa trạng, tay trái ấn Thẩm thao ngực đại cơ, tay phải một quyền tấu ở hắn cơ bụng thượng, phát ra "Phanh!" Tiếng vang.
"Ngô ngô......" Dương xa ra quyền lực đạo không nhỏ, Thẩm thao lãnh không ngại đã bị tấu đến khoang bụng nội một trận sông cuộn biển gầm, nhịn không được kêu ra tiếng tới. Thẩm thao lập tức căng thẳng chính mình cơ bụng, một cái khác nắm tay lại là đánh vào chính mình ngực phải thượng.
Liên tục đánh hai quyền sau, dương xa tăng mạnh ra quyền lực độ, tay năm tay mười mà hướng tới Thẩm thao bụng thẳng cơ mãnh oanh hai quyền. Tiếp theo, dương xa liền dùng sức mà huy quyền, nắm tay liền lần lượt mà dừng ở Thẩm thao trên người, đặc biệt là hai khối ngực đại cơ, sáu khối cơ bụng cùng với hai tay nhị đầu cơ càng là trọng điểm bị đánh bộ vị.
"Phanh! Phanh! Phanh!" Phòng tắm nội tiếng vọng nắm tay đánh vào cơ bắp thượng tiếng vang, Thẩm thao lại là căng thẳng cơ bắp đối mặt, liên tiếp bị đánh hơn mười hạ sau đều không rên một tiếng.
Lại cuồng ẩu Thẩm thao cơ bụng số hạ sau, dương xa liền đem Thẩm thao hai khối ngực đại cơ làm như bao cát liên tiếp quất đánh. Một quyền tiếp theo một quyền, mỗi một quyền đều tràn ngập lực lượng, mỗi một quyền đều không lưu tình chút nào mà đánh vào gặp nạn nam nhân trên người.
Thẩm thao trắng nõn chắc nịch nửa người trên nhiều chỗ cũng bởi vậy bắt đầu đỏ lên, cắn chặt trứ lấp kín miệng bạch vớ, anh đĩnh khuôn mặt cũng mặt lộ vẻ một bộ cố hết sức chống thần sắc.
Đánh đến hơi chút có điểm mệt mỏi lúc sau, dương xa lúc này mới nhéo sơ mi trắng cổ áo, vẻ mặt khiêu khích mà vỗ vỗ Thẩm thao gương mặt, cười nói: "Thẩm thao ca cơ bắp thật đúng là rắn chắc, đánh đến ta đều có điểm mệt mỏi!"
Tiếp theo, dương xa trảo một cái đã bắt được Thẩm thao đầu tóc, cưỡng bách nguyên bản đảo nằm ở bồn tắm nội hắn đứng lên thân mình, sau đó đi ra khỏi bồn tắm. Ướt ngượng ngùng tây trang áo khoác cùng với màu trắng áo sơmi đều còn ở nhỏ nước, lệnh Thẩm thao đều không cấm cảm nhận được có điểm hàn ý.
Dương xa đẩy Thẩm thao đi ra phòng tắm, trực tiếp đem hắn đưa tới tiểu quầy bar biên treo không thang lầu bên. Hắn đem đối phương cằm ấn ở nhất giai bậc thang thượng, trước mặt chính là mấy cái lớn nhỏ không khung ảnh bước lên bậc thang tổ hợp mà thành ảnh chụp tường.
Trong đó một trương nhất hấp dẫn dương xa ánh mắt ảnh chụp là Thẩm thao ăn mặc một kiện quần đùi, sau đó ở trên bờ cát cùng vị hôn thê dắt tay ảnh chụp. Ảnh chụp trung Thẩm thao lộ ra ánh mặt trời mỉm cười, cùng bình thường một bộ lạnh nhạt cấm dục bộ dáng rất có bất đồng, càng quan trọng là còn lộ ra một thân lệnh người vừa ý cơ bắp.
"Mặt trên nữ nhân chính là Thẩm thao ca bạn gái đi?" Dương xa cười vấn đề, lại không chiếm được Thẩm thao đáp lại. Dương xa lo chính mình tiếp tục cười nói: "Bất quá, nàng ném xuống Thẩm thao ca đi nước ngoài việc chung, nào biết đâu rằng ngươi cùng ta nhưng chơi đến sảng hải hải đâu?"
"Ngô ngô!" Bổn không nghĩ phản ứng dương xa Thẩm thao thật sự khí bất quá, lại tức giận hừ hai tiếng.
"Trên tường ảnh chụp khấu trừ Thẩm thao ca ngươi hai trương đơn người chiếu, còn có năm trương hai người chiếu cùng một trương ngươi bạn gái đơn người chiếu!" Dương xa một bên tính, một bên mặt lộ vẻ mỉm cười mà nói. Hắn tiếp theo nhìn đến trong đó một trương là trước đó vài ngày mới phóng đi lên ảnh chụp, đó là một trương Thẩm thao quỳ một gối xuống đất giơ bó hoa cầu hôn ảnh chụp, xem ra đối phương đã là người ta vị hôn phu?! Này đã có thể hảo chơi!
"Nguyên lai Thẩm thao ca đã cầu hôn a? Kia không bằng...... Liền ở Thẩm thao ca vị hôn thê chứng kiến hạ, cho ngươi khai bao đi?"
"Ngô ngô?!"
Chương 5
Dương xa vỗ vỗ Thẩm thao trắng nõn rắn chắc mông thịt, cười nói: "Thẩm thao ca chuẩn bị tốt đi? Mọi việc luôn có lần đầu tiên, mới vừa rồi dùng ngón tay thọc ngươi lỗ đít coi như làm là là cho ngươi luyện tập!"
"Ngô ngô ngô!!" Nghĩ đến chính mình vô cùng có khả năng bị gian dâm Thẩm thao ra sức mà giãy giụa, lại vẫn như cũ bị gắt gao mà ấn ở bậc thang thượng, trước mặt chính là chính mình cùng vị hôn thê thân thủ chuẩn bị cũng dán lên ảnh chụp tường.
Dương xa đem quần bông cởi tới rồi chính mình đầu gối, thô dài hung khí liền ngay sau đó nhảy đánh mà ra. Ngay sau đó, hắn liền đĩnh phần eo, đem nam căn trực tiếp để ở Thẩm thao cúc huyệt thượng.
"Ngô ngô ngô ngô!" Thẩm thao tự nhiên cũng cảm nhận được phía sau dị trạng, biết đối phương là động thật cách, lo sợ bất an mà rất sợ kia căn hung khí liền như vậy thọc vào tới. Chẳng lẽ chính mình hôm nay thật chạy thoát không được bị một người nam nhân gian dâm vận mệnh?!
Dương xa hứng thú bừng bừng mà đỉnh vài lần, kết quả bởi vì đối phương khẩn trí hậu huyệt mà thất bại. Không có việc gì! Càng chặt càng tốt, thao lên càng sảng! Này ngược lại làm hắn đối Thẩm thao xử nam lỗ đít càng thêm cảm thấy hứng thú!
Dương xa điều chỉnh một chút phương hướng, đem cực đại quy đầu nhắm ngay nhắm chặt bí ẩn huyệt động, hơi cong dương vật "Tư lưu" một tiếng liền đâm thủng cơ vòng phòng thủ, trực tiếp vừa vào rốt cuộc. Sinh sôi thọc vào tràng đạo thô dài dương vật xé rách Thẩm thao xử nam cúc huyệt, tựa hồ muốn xỏ xuyên qua thân thể hắn, đau đến hắn thiếu chút nữa liền phải tiêu nước mắt. Thẩm thao trong lòng chỉ cảm thấy dương xa là cái biến thái, hậu đình truyền đến kia xé rách đau nhức làm hắn chỉ nghĩ làm đối phương chạy nhanh đem dương vật từ thân thể của mình rút ra đi!
Dương xa côn thịt bị Thẩm thao thành ruột bó chặt trụ, làm hắn cảm nhận được một loại tuyệt không thể tả cảm giác, thể nghiệm bị hẹp khẩn cúc huyệt bao lấy tràng đạo cảm giác. Hắn ở đối phương trong cơ thể đưa đẩy chính mình thịt vật, đối phương cơ vòng phảng phất giống một trương cái miệng nhỏ một trương một hút mà ăn hắn dương căn, sảng đến hắn giống như đang ở trên chín tầng mây, hận không thể có thể chính mình nhục côn có thể thời thời khắc khắc mà đều thâm nhập đối phương trong cơ thể
Nhìn lung tung giãy giụa Thẩm thao, dương xa lại chỉ nghĩ càng dùng sức mà thao hắn. Hắn từ mặt bên nhìn Thẩm thao gân xanh bạo đột khuôn mặt tuấn tú, thấy đối phương bị khai bao thống khổ biểu tình, thấp giọng hỏi nói: "Thẩm thao ca, ngươi tưởng ta nhẹ điểm, vẫn là càng thêm dùng sức chút?"
"Ngô ngô ngô ngô!" Bị gian dâm Thẩm thao lần nữa phát ra rống giận.
"Ta đã biết, phỏng chừng là càng thêm dùng sức chút!" Dương xa đôi tay nắm trước mắt Thẩm thao mê người công cẩu eo, dưới thân lập tức càng thêm mãnh lực địa chấn lên.
Dương xa bắt đầu nhanh hơn tốc độ, cảm giác được chính mình lão nhị bị kia khẩn trí tràng đạo ăn đến quá thoải mái, mỗi lần tẫn căn hoàn toàn đi vào đều muốn hung hăng mà xỏ xuyên qua hiện giờ ở chính mình dưới thân bị thao nam nhân. Hắn đĩnh phần eo giống như máy đóng cọc mà vận động, cực đại quy đầu không ngừng đè ép va chạm tràng đạo, thỉnh thoảng còn thẳng đảo đối phương hậu đình chỗ sâu nhất, lệnh "Bạch bạch bạch" thân thể tiếng đánh vang vọng toàn bộ tiểu chung cư nội.
"Ngô ngô ngô ngô!" Thẩm thao cảm nhận được đến từ phía sau kia nhanh chóng mà có tiết tấu va chạm, làm hắn nửa người dưới cũng tùy theo trước sau đong đưa. Bị thao hắn cảm nhận được cúc huyệt phảng phất bị xé rách đau đớn, đau đến hắn nhăn chặt khuôn mặt tuấn tú, dùng sức toàn lực lại tốn công vô ích giãy giụa. Đối một cái mới vừa bị khai bao chính trang thẳng nam tới nói, như vậy tra tấn chính là chưa bao giờ thể nghiệm quá thật lớn thống khổ, càng sâu chính là tâm lý thượng tàn phá!
Thẩm thao không ngừng vặn vẹo cái mông động tác, lệnh dương xa ngược lại càng thêm hưng phấn mà gian dâm trước mắt chính trang nam thần. Hắn muốn vị này cơ bắp soái ca thể nghiệm ngày thường thao người cảm giác, dùng chính mình nam căn thao bạo đối phương xử nam cúc huyệt. Thô to dương vật không ngừng cọ xát Thẩm thao trực tràng, quy đầu cũng thỉnh thoảng đánh vào đối phương tuyến tiền liệt thượng. Dương xa nội tâm chỉ có một ý niệm, chính là tưởng đem Thẩm thao cấp thao xuyên!
"Thẩm thao ca, ngươi mông thật khẩn, đích xác thực thích hợp bị thao!"
"Ngô ngô......" Thẩm thao nhíu chặt mày, đạp lên trên sàn nhà hai chân còn ăn mặc một đôi màu xanh đen tây trang miên vớ, phần hông nam căn cũng theo thân thể trước sau vận hành mà trên dưới đong đưa. Hai tay của hắn bị dây thừng buộc chặt phía sau không thể động đậy, chỉ có thể bị bắt thừa nhận phía sau tùy ý gian dâm.
Hắn nhìn trước mắt ảnh chụp tường cùng vị hôn thê chụp ảnh chung, đó là chính mình cùng vị hôn thê điểm điểm tích tích, hiện giờ cư nhiên liền ở ảnh chụp trước mặt bị một người nam nhân gian dâm. Hắn bị đối phương gắt gao mà ấn, kẽ mông có một cây thô dài nam căn cực nhanh mà ra vào, trong cơ thể bị nhiều phiên chà đạp thành ruột cũng bắt đầu co rút.
Dương xa nhanh chóng mà thọc vào rút ra hảo một đoạn thời gian, thao chính trang nam thần làm hắn cảm thấy vô cùng sảng! Hắn đem chính mình côn thịt nặng nề mà đâm vào đối phương mà thân thể chỗ sâu trong, như súng máy phun ra ra một đại cổ nóng bỏng tinh dịch.
"Lão tử nam tinh tất cả đều cho ngươi!! Thẩm thao ca, ngươi cần phải vĩnh viễn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên bị khai bao cảm giác!!!!"
Thẩm thao tự nhiên cũng cảm nhận được một cổ nhiệt lưu cọ rửa chính mình thành ruột, ý thức được chính mình bị nội bắn hắn chỉ cảm thấy đây là một cái khuất nhục khó nhịn ấn ký! Chính mình chính là một người sự nghiệp thành công luật sư, vẫn là một người hàng thật giá thật thẳng nam, cư nhiên liền như vậy người khác cấp cưỡng gian?
Không có thời gian làm Thẩm thao nghĩ nhiều, kia căn chôn sâu ở hắn trong cơ thể dương vật thực mau mà lại động lên!
"Giống Thẩm thao ca như vậy mê người nam nhân, thao một lần như thế nào đủ?" Dương xa chưa đã thèm mà nói, lại lần nữa cương cứng nam căn lập tức lại đem Thẩm thao tràng đạo cấp căng mãn, tiến hành đợt thứ hai công kích.
Dương xa mãnh lực mà từ Thẩm thao hậu đình rút ra chính mình côn thịt, đem bị buộc chặt nam nhân lật qua thân, sau đó đem đối phương cái gáy ấn ở bậc thang thượng, sau đó lần nữa đem chính mình dương vật cắm vào hơi hơi căng ra hậu huyệt trung. Dương xa tay trái nâng lên Thẩm thao đùi phải, tay phải xoa bóp bạch tráng ngực đại cơ, hạ bộ tiếp tục lần lượt mà va chạm ở đối phương trên mông.
Nhìn Thẩm thao nộ mục trừng to khuôn mặt tuấn tú, dương xa tắc không có hảo ý mà cười nói: "Ta thao! Thẩm thao ca thấy thế nào lên thực không cao hứng? Xem ra là rất không vừa lòng ta biểu hiện, ta đây liền lại dùng lực chút!"
"Ngô ngô ngô!" Thẩm thao thừa nhận dương xa nhục côn thô lỗ mà khắp nơi hắn hậu đình nội trừu động, trong cơ thể chỉ cảm nhận được rất là áp bách xâm lấn cảm.
Thô to côn thịt mỗi một lần đều cắm thật sự thâm, liên tiếp mà chọc tới rồi Thẩm thao nước tiểu điểm. Thẩm thao cảm nhận được mãnh liệt nước tiểu ý, buộc chặt chính mình bụng chịu đựng.
Thẩm thao đã liên tục bị thao mau hai mươi mấy phút, lúc này dương xa mỗi một chút thọc vào rút ra đều làm hắn có loại sắp mất khống chế cảm giác. Lại lại bị thao hơn mười hạ, lần đầu tiên bị thao chính trang thẳng nam nam thần —— Thẩm thao rốt cuộc nhịn không được ở dương xa trước mặt nước tiểu ra tới.
"Làm! Thẩm thao ca, ngươi như thế nào bị ta thao nước tiểu? Ha hả! Chẳng lẽ bị ta thao thành loạn đi tiểu chó hoang?!" Dương xa nhìn trước mặt hổ thẹn tới rồi cực điểm Thẩm thao, mở miệng trêu chọc nổi lên đối phương, xem ra tối nay khai bao khẳng định sẽ làm vị này kiêu ngạo hảo cường nam nhân cảm thấy khắc cốt minh tâm!
"Ngô ngô! Ngô ngô ngô!" Thẹn quá thành giận Thẩm thao vô pháp thoát đi dương xa xâm phạm, chỉ phải nhắm mắt lại cố nén khuất nhục. Hắn ở 27 năm trong cuộc đời chưa từng có bị người như thế nhục nhã quá, cũng không có thân hãm quá như thế quẫn cảnh. Rốt cuộc chính mình như thế nào mới có thể thoát khỏi trước mắt cái này nghênh ngang vào nhà nhục nhã gian dâm chính mình sửa chữa công?!
Dương xa nhìn trước mặt bị thao đến giận dữ bộc lộ ra ngoài Thẩm thao, hiện giờ chính mình chính hoàn toàn chiếm hữu mơ ước đã lâu chính trang soái ca, trong lòng thỏa mãn cảm cũng là chuẩn cmnr! Hắn lão nhị tiếp tục ở Thẩm thao tràng đạo dùng sức mà thọc vào rút ra, lệnh bị bắt cóc ở trong nhà nam nhân thỉnh thoảng phát ra kêu rên.
"Thẩm thao ca, lúc này ta cần phải làm! Phiên! Ngươi!"
"Ngô ngô ngô!"
"Thao! Chết! Ngươi!"
Chương 6
"Ngô ngô......"
Thẩm thao ban đầu trên người ướt đẫm sơ mi trắng cùng với màu đen tây trang áo khoác đều đã bị cởi, chỉ có cổ còn treo một cây màu đen cà vạt, tượng trưng cho hắn chính trang nam thần thân phận. Hắn bàn chân thượng cũng đã mặc vào hiểu rõ một đôi tân màu đen miên vớ, ban đầu ướt đẫm màu xanh đen vớ tắc bị treo ở dương vật thượng cố định hảo.
Bày một trương giường đôi gác mái thiết có phòng quăng ngã màu đen song sắt, hiện giờ lại thành một cái dùng để tra tấn nam chủ nhân thiết kế. Một cây dây thừng vòng qua song sắt rũ xuống xuống dưới, một chỗ khác tắc hệ ở trói buộc Thẩm thao ngực dây thừng thượng, đem cả người treo không điếu lên.
Bị huyền treo Thẩm thao căng thẳng cả người cơ bắp, cố nén thân thể các nơi bị dây thừng khẩn thít chặt tra tấn. Hắn đang ở thở phì phò mà thở hổn hển, ngực đại cơ cũng tùy theo rất lớn biên độ mà phập phồng. Hắn cúi đầu nhìn chính mình đổ mồ hôi đầm đìa thân mình, mồ hôi như hạt đậu chảy xuôi quá thân mình nhỏ giọt trên mặt đất, đại lượng ra mồ hôi lượng sử đến trên sàn nhà đều tụ tập một tiểu quán trong suốt thủy.
29 tuổi Thẩm thao là ở vào một cái tràn ngập nam nhân vị tuổi tác, anh đĩnh soái khí ngũ quan đã không có quá nhiều non nớt cảm, cũng không giống ba mươi mấy tuổi nam tính như vậy thành thục ổn trọng, ngược lại tản ra một cổ nhẹ thục nam kiệt ngạo cùng dương cương.
Hắn kia trắng nõn cơ bắp lập loè rất là đẹp du quang, hơn nữa cường kiện rắn chắc ngực đại cơ, phập phồng quyến rũ sáu khối cơ bụng, chắc nịch phát đạt cánh tay cơ, làm hắn kia trần như nhộng nam thể thoạt nhìn cả người tản ra giống đực mị lực.
Thẩm thao chỉ cảm nhận được bị dây thừng bó trụ thân mình đều đã khắp nơi đau nhức đến tê dại, chỉ phải cắn chặt hàm răng chịu đựng chấm đất tâm dẫn lực tra tấn, bên tai tắc tiếng vọng trứ từ gác mái truyền đến nam nhân mũi tiếng ngáy.
Thẩm thao vẫn là đối chính mình tao ngộ cảm thấy tức giận bất bình, mới vừa rồi bị đối phương tùy ý gian dâm quá lỗ đít còn có điểm phát đau. Dương xa cái kia hỗn trướng còn đem chính mình huyền treo lên tra tấn chính mình, bản thân ngược lại nằm ở chính mình trên giường đi ngủ.
Hắn vặn vẹo trứ khắp nơi phát đau thân mình, hai chân lung tung lẹp xẹp, lại cũng cũng là phí công. Cũng không biết trải qua bao lâu, bị tra tấn đến tinh bì lực tẫn Thẩm thao buông xuống đầu, hôn hôn trầm trầm mà đã ngủ......
——————————
"Tiểu thao, ngươi nhưng tỉnh đến thật sớm đâu!"
Thẩm thao bên tai truyền đến nói chuyện thanh, lúc này mới mở mắt ra tỉnh lại, cả người mỏi mệt hắn chỉ cảm thấy đầu hôn não trướng. Toàn bộ ban đêm, hắn liền vẫn luôn ngủ tỉnh ngủ tỉnh, rốt cuộc vẫn duy trì huyền điếu tư thế hắn sao có thể ngủ ngon đâu?!
Hắn phát hiện dương xa đang đứng ở chính mình trước người, cong eo đùa với chính mình phần hông kia vẫn như cũ treo miên vớ, bởi vì "chào cờ" mà hiện ra kiên quyết trạng thái dương vật.
"Tiểu thao ngạnh bang bang, còn thật là có tinh thần!" Dương xa phủng trụ Thẩm thao nam căn một bên đè ép, một bên đậu thú mà nói. Tiếp theo, hắn chú ý tới Thẩm thao hai chân tự chủ mà vặn vẹo, liền ngẩng đầu hỏi: "Di? Thẩm thao ca cũng tỉnh?!"
"Ngô ngô!!"
"Không hổ là Thẩm thao ca, bị điếu một suốt đêm lại vẫn là tinh thần phấn chấn bộ dáng!" Mặt lộ vẻ mỉm cười dương xa một tay ấn Thẩm thao cơ bụng trảo sờ một phen, một tay kia tắc lung tung chụp động kia căn kiên quyết côn thịt. Tiếp theo, hắn tiếp theo bắt lấy Thẩm thao bộ vớ nam căn thô lỗ mà loát động lên, cách một tầng vải dệt đều có thể cảm thụ kia căn dương vật tương đương ngạo nhân kích cỡ.
Đáng chết! Gia hỏa này tra tấn chính mình một suốt đêm, sáng sớm tinh mơ lại còn không tính toán buông tha chính mình. Bị lấp kín miệng Thẩm thao tại nội tâm nhịn không được mắng nói, cảm thấy đối phương một tay chính xoa bóp chính mình no đủ tinh hoàn, một tay kia tắc liên tục moi lộng trừu động sớm đã sưng to quy đầu cùng hành thân.
Ở dương xa rất có kỹ xảo mà khiêu khích hạ, Thẩm thao bổn ý đồ muốn ngăn chặn thân thể phản ứng, nhưng là "chào cờ" lão nhị lại như cũ hiện ra cương cứng trạng thái. Bị dương xa cưỡng chế thủ dâm Thẩm thao lại hoàn toàn không có nửa điểm muốn hưởng thụ ý tứ, cứ việc chịu đủ khuất nhục nhưng là lại bị khiêu khích thật sự là phấn khởi. Hắn không cam lòng như vậy khuất phục liền ra sức mà vặn vẹo tinh xích thân thể, bị bó treo nam thể cũng tùy theo treo không đong đưa.
"Thẩm thao ca đừng cùng ta khách khí, ngài dương vật sáng sớm liền như vậy ngạnh, làm ta thế ngươi đại lao, ngươi sao...... Liền cố hưởng thụ liền hảo!" Dương xa phát hiện trước mặt Thẩm thao cơ bụng bắt đầu toát ra mồ hôi, tiếp tục nhanh chóng mà xoa bóp đối phương dương vật. Hắn ngẩng đầu nhìn mặt lộ vẻ cảm thấy thẹn cảm soái ca, nội tâm liền muốn chinh phục đối phương, dốc hết sức lực mà tiếp tục khiêu khích kích thích tin tức nhập chính mình trong tay chính trang nam thần.
Dương xa khẩn bóp Thẩm thao dương vật Root, một tay kia liền mãnh lực mà loát động vớ nội kia căn đã hoàn toàn kiên quyết dương vật. Thẩm thao côn thịt ở liên tục khiêu khích hạ đã phấn khởi tới rồi cực điểm.
Thẩm thao rất là bực bội, chính mình lão nhị vẫn luôn không nghe sai sử mà liên tục cương cứng. Một trận sung sướng cảm giác xông thẳng trán, này quen thuộc cảm giác...... Chẳng lẽ chính mình nhưng lại muốn bắn?!
"Ngô ngô......" Cùng với Thẩm thao hừ tiếng kêu, tinh dịch bỗng nhiên mà từ hắn quy đầu phun ra ra tới. Một cổ lại một cổ huyết thanh bắn thẳng đến ở vớ bên trong, bắn hơn mười hạ mới ngừng lại được.
Dương cách xa vớ vẫn là có thể cảm nhận được dương vật run rẩy cùng với bắn tinh lực đạo, không cấm vừa lòng mà hiểu ý cười, bộ phận nam tinh còn thẩm thấu ra vớ làm hắn tay cũng cảm thấy nhão dính dính.
"Ta đi! Thẩm thao ca, ngươi bắn lượng cảm giác không ít!" Dứt lời, dương xa liền nhổ xuống màu xanh đen vớ, lộ ra kia căn thượng có độ cứng nam thần dương vật. Hắn nhìn đối phương có nồng đậm âm mao nơi riêng tư, tức khắc lại có một cái nhục nhã đối phương ý niệm.
Hắn vươn tay nhéo một cây cuốn khúc âm mao, ngay sau đó liền dùng lực kéo xuống, sau đó nói: "Thẩm thao ca có một cây đại dương vật, đừng bị nồng đậm âm mao che lấp, nên thoải mái hào phóng mà triển lãm ra tới."
Dứt lời, dương xa lại bắt lấy Thẩm thao phần hông một dúm âm mao, ước chừng có bảy tám căn, đột nhiên kéo rút thẳng đến ly thể mà đi. Thẩm thao lập tức liền cảm thấy hạ bộ một trận đau nhức, bị huyền điếu thân thể cũng tùy theo trừu động.
Dương xa xoay người đi tới phòng tắm, lấy ra trí đặt ở trước gương dao cạo râu điện, đi tới vẫn như cũ bị huyền treo Thẩm thao trước mặt lắc lư. Hắn một mở ra chốt mở, dao cạo râu liền phát ra "Ong ong" thanh âm, lệnh Thẩm thao lập tức nhớ tới đêm qua cho chính mình khiêu khích ép tinh khiêu đản.
Dương xa cầm lấy dao cạo râu điện, để sát vào Thẩm thao hạ thể, thật cẩn thận mà cạo đi âm mao. Thẩm thao chỉ phải cúi đầu trơ mắt mà nhìn dao cạo râu thổi qua địa phương, đen nhánh âm mao đã bị gọt bỏ mà biến mất không thấy. Hắn nhìn đối phương rất là tập trung tinh thần mà đùa nghịch chính mình dương vật, dao cạo râu một chút một chút mà cạo trừ bỏ chính mình ban đầu nồng đậm âm mao, tức khắc cảm thấy thẹn khó nhịn.
Chỉ chốc lát sau, Thẩm thao nơi riêng tư lông tóc đã bị thanh đến không còn một mảnh, thô to nam căn nhìn một cái không sót gì, quanh mình không còn có rõ ràng có thể thấy được lông tóc. Dương xa tay xẹt qua đối phương mới vừa bị cạo quá mao nơi riêng tư, cảm thấy còn sót lại mao căn còn có điểm đâm tay.
"Thẩm thao ca cái này đã có thể sạch sẽ sạch sẽ, kế tiếp nên chuẩn bị đi làm!" Dương xa cười nói.
"Ngô ngô?!" Thẩm thao nghĩ thầm dương xa không có khả năng thật liền như vậy buông tha chính mình, thật sự không rõ đối phương lúc này lại có cái gì ý đồ?!
——————————
Tiểu quầy bar bên.
Dương xa cùng Thẩm thao mặt đối mặt mà ngồi ở tiểu quầy bar bên, hai người trước mặt chính bày hai phân bữa sáng. Ban đầu bị huyền treo Thẩm thao đã bị thả xuống dưới, nhưng mà nửa người trên buộc chặt cũng không có bị cởi bỏ.
Dương xa cấp Thẩm thao mặc vào một kiện CALVIN KLEIN màu trắng tam giác quần lót, nửa người trên tắc khoác rộng mở hai bên màu lam nhạt áo sơmi cùng màu xanh biển tây trang áo khoác, cổ tắc đánh thượng một cái ám màu lam cà vạt. Hắn cũng đừng làm cho Thẩm thao vẫn luôn trần truồng, rốt cuộc chính trang nam thần nhất định phải đến thân khoác chính trang, cấp đối phương mặc vào quần lót tự nhiên là mỗi lần bỏ đi nội khi có thể cảm nhận được giống như khai lễ vật khoái ý.
Dương xa xé xuống Thẩm thao ngoài miệng không thấm nước băng dính, sau đó lấy ra đối phương trong miệng bạch vớ. Hắn đem mâm thượng bánh mì nguyên cám nhổ xuống một tiểu khối, sau đó dùng tay tiến đến đối phương bên miệng, mặt lộ vẻ mỉm cười mà nhìn anh tuấn có hình Thẩm thao nói: "Thẩm thao ca! Ăn đi!"
"Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới muốn thả ta?! Ta bị ngươi cường bạo lại bị ngươi nhục nhã, ngươi chẳng lẽ còn không hài lòng?" Thẩm thao lạnh lùng mà nói.
"Ta thao! Này mà khi nhiên không hài lòng, ta muốn chính là ngươi cái này chính trang soái ca hoàn toàn thuộc về ta!" Dương xa cười nói.
"Ta không thích nam nhân, hơn nữa ta có vị hôn thê!" Đối mặt dương xa không hợp lý yêu cầu, Thẩm thao cứ việc tâm sinh không vui, nhưng vẫn là tích tự như kim mà đáp lại nói.
"Nga! Thì tính sao?! Này lại không ảnh hưởng ta đem ngươi dạy dỗ thành ta một cái chó hoang?!" Dương xa không chút nào để ý mà nói.
"Cái gì?! Chó hoang?! Ngươi cái này tâm lý biến thái hỗn đản, ta nhất định sẽ làm ngươi nửa đời sau đều ở trong tù vượt qua!" Bị chọc giận Thẩm thao nhịn không được dỗi trở về, vô pháp lý giải vì sao vị này nghênh ngang vào nhà nam nhân vẫn như cũ kiêu ngạo.
"Chờ lúc ấy rồi nói sau! Ngươi trước cho ta ăn cái gì!" Dương xa lại đem bánh mì thấu hướng về phía Thẩm thao bên miệng, sau đó lấy mệnh lệnh miệng lưỡi nói.
Thẩm thao đem đầu vặn hướng một bên, không nghĩ lại phản ứng trước mắt dương xa. Lúc này dương thấy xa trạng, buông xuống trong tay bánh mì, duỗi tay bắt lấy Thẩm thao cổ cà vạt, sau đó bóp chặt đối phương cằm. Ngay sau đó, dương xa trực tiếp một cái cái tát hung hăng mà đánh vào Thẩm thao trên mặt, lệnh đối phương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú thượng lập tức hiện lên một cái bàn tay ấn.
"Xem ra bánh mì không hợp chó hoang thao ca ngươi ăn uống, ta khiến cho ngươi ăn những thứ khác!"
Chương 7
Thẩm thao mới vừa tốt nghiệp liền theo một cái pháp luật giới tiền bối hỗn đến không tồi, ở cao lực luật sư hành nội cũng coi như là danh hào tương đối vang dội một vị tuổi trẻ luật sư, cũng đánh quá mấy cái khó chơi án tử. Hắn đi làm thời gian vốn là tương đối tự do, hơn nữa lại bị dương xa lấy lưu cảm vì từ đã phát di động tin tức, tự nhiên là không có khiến cho người khác khả nghi. Rốt cuộc ở hiện giờ nhân thủ một cơ thời đại, chỉ cần người có thể liên lạc được với, chẳng sợ mấy ngày không thấy đại gia cũng sẽ không nhiều đi để ý tới người khác.
Vẫn luôn thân là nhân sinh thắng lợi tổ Thẩm thao vốn là có điểm cao ngạo thanh lãnh, liền tính gặp nạn mặt sau đối dương xa cũng là như thế.
——————————
Tiểu chung cư không gian cũng không lớn, phòng khách trừ bỏ tương đối chiếm vị điếu rổ ghế cùng với tập thể hình góc, chính là một trương L hình sô pha cùng cà phê bàn, còn có khảm ở trên tường 55 tấc TV.
Bị chọc giận dương xa đã đem Thẩm thao đưa tới phòng khách, một phen liền đem đối phương đẩy ở thoải mái mềm mại trên sô pha. Nhìn trước mặt vẻ mặt bất khuất nam nhân, dương xa tự nhiên cũng không để ý nhiều, trong lòng chỉ là nghĩ...... Khiến cho ngươi quật, xem ngươi còn có thể quật bao lâu? Hắn cười lạnh, vỗ vỗ Thẩm thao khuôn mặt tuấn tú, trực tiếp cấp đối phương mang lên khẩu gông.
Mang khẩu gông Thẩm thao vô pháp bình thường nói chuyện, miệng cũng bị mạnh mẽ căng ra, làm hắn cảm thấy rất là khuất nhục. Vật như vậy chính mình chính là chạm vào cũng chưa chạm qua, chỉ có đã từng ở A phiến trông được thấy, hiện giờ lại bị dùng ở chính mình trên người.
"Hôm qua xem ở ta ngày đầu tiên trói lại ngươi phân thượng, ta còn đối với ngươi vẻ mặt ôn hoà, làm ngươi thích ứng một chút! Hôm nay cũng không thể làm ngươi như vậy hảo quá!" Dương xa trực tiếp khóa ngồi ở Thẩm thao cơ ngực thượng, nhéo đối phương đầu tóc hung tợn mà nói: "Không muốn ăn bữa sáng nói, khiến cho ngươi này đầu chó hoang ăn dương vật!"
"Ách ách...... Ô ô......" Thẩm thao mãnh lắc đầu, trong miệng lời nói đều thành mơ mơ hồ hồ nức nở. Hắn miệng bị một cái kim loại vòng tròn căng ra, hợp với một cái thuộc da dây thun thì tại sau đầu khấu khẩn.
Dương xa một tay bắt được chính mình nam căn, một tay khẩn nắm đối phương đầu tóc làm hắn hơi chút nâng đầu, đem chính mình dương vật ấn ở Thẩm thao khuôn mặt tuấn tú thượng cọ xát, chọc đến đối phương tức sùi bọt mép mà gào thét.
Theo dương xa một phen đùa nghịch, hắn kia dữ tợn nhục côn liền ở Thẩm thao trước mặt cương cứng, quy đầu thẳng chỉ ở đối phương cao thẳng mũi.
Ở đối phương rất là chán ghét trong ánh mắt, dương xa liền thẳng mà đem kia căn cứng rắn nam căn cấp cắm vào đối phương trong miệng.
Dương xa côn thịt hoàn toàn mà tiến vào Thẩm thao khoang miệng trung, mỗi một lần cắm vào đều làm hắn rất là kháng cự mà vặn vẹo phần đầu, bị bắt cấp đối phương tiến hành khẩu giao. Thẩm thao vô pháp phun ra kia căn ghê tởm đồ vật, lung tung thoán động tránh né đầu lưỡi ngược lại kích thích đến dương xa càng thêm hưng phấn.
Dương xa không chút nào thương tiếc mà đưa đẩy chính mình côn thịt, lần lượt mà đem quy đầu chỉ chọc tới rồi Thẩm đào yết hầu chỗ sâu trong, làm đến hắn luân phiên nôn khan. Hắn hạ bộ cũng lần lượt mãnh lực mà đánh vào Thẩm thao trên mặt, lệnh bị bắt khẩu giao nam nhân cảm thấy mắt đầy sao xẹt.
Thẩm thao nội tâm rất là khó chịu cùng khuất nhục, trừng lớn hai mắt nhìn chăm chú vào trước mặt thân là đầu sỏ gây tội dương xa.
"Chết chó hoang, còn dám trừng ta?!" Dứt lời, dương xa một tay vẫn như cũ nhéo Thẩm thao đầu tóc, một tay kia cư nhiên cầm di động bắt đầu ghi hình.
"Ô ách?! Ô......" Thẩm thao đột nhiên lắc đầu, không nghĩ như thế khuất nhục một màn bị ký lục xuống dưới. Lúc này hắn lại cả người bị áp chế vô pháp nhúc nhích. Chỉ có thể hổ thẹn mà nhắm lại hai mắt.
"Cho ta khẩu giao chính là cao lực luật sư văn phòng soái ca luật sư Thẩm thao! Ngày thường hắn miệng dùng để ở đình thượng thao thao bất tuyệt mà kết án trần từ, không nghĩ tới nhưng còn có khác tác dụng đi?!" Dương xa cười nói.
"Thẩm thao ca đừng thẹn thùng, mau xem màn ảnh! Ngươi lại không xem màn ảnh, ta liền lập tức cấp xxxxxxxx bát thông video điện thoại!"
Nghe được liên tiếp quen thuộc số điện thoại, Thẩm thao tức khắc chấn kinh rồi, kia chính là chính mình vị hôn thê số điện thoại! Đêm qua, dương xa liền mạnh mẽ dùng chính mình ngón cái kết khóa chính mình ngón tay, cũng xoát hảo một thời gian, nói vậy khi đó chính mình thông tin lục cùng với các loại thông tin cá nhân đều đã lộ ra ngoài cho hắn.
"Vẫn là, ta lấy ra ngươi di động tới tiến hành tràng phát sóng trực tiếp, nhìn xem ngươi có bao nhiêu cái thân bằng thích hữu sẽ thấy ngươi hiện tại bộ dáng?!" Dương xa biết chính mình đã kinh sợ ở đối phương, tiếp tục lời nói dí dỏm mà nói. Chẳng sợ đối phương là cái chính trang luật sư, chính mình đều phải bắt lấy đối phương nhược điểm mãnh công.
"Ô ô......" Thẩm thao mở mắt đột nhiên diêu đầu, nghĩ thầm nếu là chọc giận đối phương lung tung hành sự lên, chẳng sợ chính mình xong việc có ngược dòng quyền lực, nhưng là chính mình thanh danh, sự nghiệp, vị hôn thê, nhân tế quan hệ...... Đều vô cùng có khả năng trước bởi vậy mà trước huỷ hoại.
"Thẩm thao ca vị hôn thê xuất ngoại đi, lúc này mới có cơ hội làm hắn cho ta ăn dương vật. Đúng không? Thẩm thao ca?" Dương xa lược câu tàn nhẫn lời nói, nhìn nhìn di động nhiếp lục màn ảnh, đối với bị bắt khuất phục Thẩm thao cười nói. Hắn bắt lấy Thẩm thao phần đầu, cưỡng bách đối phương gật gật đầu.
Thẩm thao khoang miệng hoàn toàn bị dương vật cấp tràn ngập, cảm giác được dương xa hạ bộ đánh vào chính mình trên mặt tốc độ càng lúc càng nhanh. Lúc này hắn tâm loạn như ma, bị mạnh mẽ căng ra miệng cũng đã chết lặng, nước bọt cũng theo khóe miệng không chịu khống mà chảy xuống.
Không có bao lâu, Thẩm thao liền cảm thấy kia căn đáng sợ thịt vật ở miệng mình nội đột nhiên trừu động bắn tinh, một cổ lại một cổ tinh dịch trực tiếp liền phun vào hắn trong miệng. Bởi vì yết hầu trực tiếp bị cực đại quy đầu chống lại, không ít huyết thanh liền trực tiếp bị bắn vào thực quản trung, sặc đến Thẩm thao đột nhiên ho khan.
Dương xa còn không có đình chỉ bắn tinh, lập tức nhanh tay lẹ mắt mà đem chính mình côn thịt rút ra Thẩm thao miệng, đem còn sót lại tinh dịch trực tiếp phun tung toé ở Thẩm thao khuôn mặt tuấn tú thượng. Thẩm thao bị nhan bắn sau giận mà không dám nói gì, mạnh mẽ chịu đựng tức giận nhìn trước mặt dương xa.
Dương xa cầm di động click mở một cái video, sau đó đưa tới Thẩm thao trước mặt. Thẩm thao phát hiện kia cư nhiên là chính mình đêm qua bị khai bao video, quay chụp phương hướng cư nhiên là ảnh chụp tường phương hướng?!
Nguyên lai ngày hôm qua bị che lại mắt Thẩm thao bị khiêu đản kích thích lấy tinh thời điểm, dương xa liền ở tiểu chung cư các nơi trang thượng camera mini. Trong đó một cái cameras liền rót vào một cái khung ảnh nội LOVE tiếng Anh chữ cái trung, xảo diệu mà cùng màu đen tự thể dung hợp ở bên nhau, nếu không có nhìn chăm chú xem thật đúng là phát hiện không đến kỳ quặc. Ngày hôm qua ở thang lầu bên bị gian dâm Thẩm thao theo bản năng mà không dám nhìn thẳng ảnh chụp tường, hơn nữa bởi vậy mà tâm phiền ý loạn mà rống giận trung thiêu hắn tự nhiên không có chú ý tới camera mini.
"Ô ô?!" Dương xa tức khắc khiếp sợ không thôi, chẳng lẽ trước mắt cái này như ác ma nam nhân đã sớm thiết kế hảo này hết thảy?!
"Chó hoang thao......" Lộ ra gương mặt thật dương xa không hề đối Thẩm thao hảo ngôn hảo ngữ, đắc thế không buông tha người mà dùng tới như thế khuất nhục xưng hô nói: "Ngày hôm qua ta đã thuận đường giải trừ ngươi di động giải khóa thiết trí, nhìn nhìn ngươi đàn tổ —— cao lực luật sư văn phòng, Đông Nam đại học pháp luật hệ 17 giới họp lớp, Thẩm gia huynh đệ tỷ muội, nam nhân đội bóng đá...... Tại đây mấy cái ngươi thường dùng đàn tổ phát thượng ngươi bị thao video, phỏng chừng nhất định sẽ làm đại gia đối với ngươi lau mắt mà nhìn!"
Nguyên bản vẫn luôn đã chịu làm nhục còn rất có tự tin Thẩm thao tức khắc đều có điểm luống cuống, chính mình ở người khác trước mặt nhưng đều là một bộ tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tài hoa xuất chúng bộ dáng, thật sự vô pháp tiếp thu như thế mặt mũi mất hết sự! Hắn thần sắc nôn nóng mà mãnh lắc đầu, phát ra "Ô ô ô" kêu rên thanh!
Dương xa tiếp theo liền giải khai Thẩm thao khẩu gông, một khôi phục nói chuyện năng lực Thẩm thao ý đồ dùng tiền tài đả động hắn, lập tức khai vừa nói nói: "Ngươi đừng xằng bậy, nếu ngươi đòi tiền nói, đôi ta có thể hảo hảo thương lượng!"
"Ta không cần tiền!" Dương xa không cần suy nghĩ, lập tức từ chối nói. So với tiền tài, Thẩm thao thân thể mới là chính mình muốn nhất đồ vật. Hơn nữa, nếu có thể đem Thẩm thao khống chế được, chính mình sau này có rất nhiều biện pháp từ đối phương trên người thối tiền lẻ.
"Vậy ngươi làm như vậy đồ chính là cái gì?!" Đối mặt không ấn bài lý ra bài dương xa, Thẩm thao vẫn là thực trấn định mà tìm hiểu đối phương ý đồ.
"Đồ chính là chó hoang thao thân thể của ngươi!"
"Thỉnh ngươi phóng tôn trọng chút, đừng lại kêu ta chó hoang! Ta đã nói, ta không thích nam nhân!" Làm nhân sinh thắng lợi tổ Thẩm thao vẫn luôn đều có cường đại cảm giác về sự ưu việt, bị người gọi là chó hoang trực tiếp liền chọc giận hắn, vẻ mặt không vui mà nói.
"Đệ nhất, ta tâm tình hảo đã kêu ngươi Thẩm thao ca, tâm tình không hảo đã kêu ngươi chó hoang thao. Ngươi càng không muốn nghe, ta liền càng muốn kêu ngươi chó hoang, không phải do ngươi lựa chọn! Đệ nhị, ngươi không thích nam nhân cũng không gây trở ngại ta chơi ngươi, đây chính là hai chuyện khác nhau!" Dương xa chút nào không thoái nhượng, hoàn toàn không để ý tới Thẩm thao đưa ra ngôn ngữ kháng nghị.
"Ngươi ngươi ngươi......" Bởi vì tự thân chức nghiệp nhu cầu mà có xuất sắc tài ăn nói thanh niên luật sư Thẩm thao bị dương xa dỗi đến ai không ra lời nói tới, xem ra lúc này chính mình chính là muốn thua tại đối phương trên tay!
——————————
Thành thị kịch bản thâm, Thẩm thao vị này chính trang soái ca tự nhiên cũng khó thoát ma chưởng ~
Dương xa dùng ra thủ đoạn, thế tất vội vã phục có điểm kiêu ngạo cao lãnh Thẩm thao.
Thẩm thao lại sẽ như thế nào ứng đối đâu? Đại gia đuổi sát kế tiếp đổi mới nha
Chương 8
"Chó hoang thao tên thật Thẩm thao, 29 tuổi, cao lực luật sư văn phòng luật sư, thân cao 184, thể trọng 78 kg, 3 vòng 40 29 39, dương vật cương cứng trường 18.7 centimet, thô 4.2 centimet."
Thẩm thao mới vừa rồi lấy ra thước đo ở Thẩm thao thân thể các nơi đo lường, sau đó xoa ngạnh đối phương nam căn thuận đường lượng lượng dương cụ kích cỡ, còn dùng Thẩm thao trong nhà thể trọng kế cho hắn xưng trọng lượng, nhớ kỹ đối phương các loại số liệu.
Thẩm thao nghe dương xa lời nói có điểm không thoải mái, với hắn mà nói chính mình phảng phất chính là một kiện vật phẩm, nhưng mà lúc này hắn lại không có lựa chọn nào khác, chỉ phải tạm thời chịu thua.
Lúc này Thẩm thao nửa người trên khoác áo sơmi cùng với tây trang áo khoác cũng đánh cái cà vạt, rộng mở hai bên quần áo sử đến như cũ bị dây thừng khẩn triền chắc nịch nửa người trên hiển lộ không thể nghi ngờ, nửa người dưới tắc chỉ ăn mặc một đôi tây trang miên vớ.
Thẩm thao vẫn duy trì thẳng tắp trạm tư, hai viên màu đỏ thắm đầu vú bị thượng nhũ kẹp, huyền treo hai viên các gần một kg trọng quả cầu sắt. Hắn ngực đại cơ chính thừa nhận vật nặng gánh nặng, đầu vú cũng cảm nhận được bị lôi kéo đến như là muốn mau đoạn rớt đau đớn.
Hắn kia ngạo nhân côn thịt cùng nặng trĩu tinh hoàn đồng dạng bị tế dây thừng cấp gói trụ, dây thừng rũ xuống phía cuối tắc bị hệ thượng một bộ số kg trọng tiểu tạ tay, quy đầu cùng hành thân tắc treo bị lột hạ màu trắng CALVIN KLEIN quần lót.
"Ô...... A......" Trên mặt đất tâm dẫn lực mãnh liệt dưới tác dụng, Thẩm thao đầu vú cùng nam căn đồng thời gian đều bị trọng vật mãnh lôi kéo, đau đến hắn không cấm rên rỉ, kịch liệt mà thở phì phò. Thẩm thao buông xuống đầu cố nén vật nặng tra tấn, bộ dáng nhìn qua có điểm chật vật bất kham. Như thế tra tấn càng là làm hắn đổ mồ hôi đầm đìa, mướt mồ hôi nam thể thoạt nhìn rất là gợi cảm.
"Thẩm thao ca cơ ngực, cơ bụng, cánh tay cơ đều luyện được như vậy hảo, nhưng là cũng đừng quên rèn luyện đầu vú cùng nam căn sức chịu đựng a!" Dương xa cười nói, tiếp theo thúc đẩy Thẩm thao trước ngực hai viên quả cầu sắt. Hai viên quả cầu sắt giống như đồng hồ quả lắc tả hữu đong đưa, hơi chút lôi kéo đều lệnh Thẩm thao cảm thấy rất là tra tấn.
Dương xa đứng ở Thẩm thao trước mặt, gỡ xuống treo ở đối phương dương vật thượng quần lót, thuận đường còn đột nhiên đẩy treo ở phía trên tiểu tạ một phen. Loạng choạng tạ đột nhiên nhéo Thẩm thao bị gói nam căn, đau đến hắn cái trán gân xanh toàn bộ nổi lên, còn nhịn không được kêu ra tiếng tới nói: "A a......"
Dương ở xa tới tới rồi Thẩm thao bên người, sau đó giơ lên tay hung hăng mà một chưởng đánh vào Thẩm thao tròn trịa trên mông. Theo "Bang!" Một tiếng, một cái đỏ lên chưởng ấn lập tức liền hiện lên ở rắn chắc trắng nõn mông thịt thượng.
"Bang! Bang!"
Dương xa liên tiếp lại phiến hai chưởng, Thẩm thao thân mình cũng tùy theo đong đưa, quát ở trên người trọng vật lần nữa cho hắn mang đến trùy tâm đau đớn. Dương xa tiếp theo bóp chặt hắn kia no đủ mông thịt, cười nói: "Trơn bóng, viên hồ hồ, trắng nõn tịnh, Thẩm thao ca mông cực kỳ giống hai viên đại bạch màn thầu!"
Thẩm thao trần trụi đít bị người đét mông còn bị người như thế bình luận, này với hắn mà nói chính là cỡ nào đại sỉ nhục, lệnh nhan giá trị pha cao khuôn mặt tuấn tú trướng đến đỏ bừng. Hắn này một thân kiện thạc chắc nịch thân thể đều là hai năm tới nay trọng huấn thành quả, nhưng là lúc này bị buộc chặt uy hiếp trụ hắn lại chỉ có thể chịu đựng dương xa làm nhục cùng đùa bỡn.
Ai sẽ biết ở người khác trước mặt tây trang phẳng phiu chính trang nam thần sẽ có này phiên thân khoác tây trang, bị ngược nhũ ngược điểu cùng với đét mông hoang dâm bộ dáng đâu?
Dương xa gỡ xuống Thẩm thao dương vật thượng treo màu trắng tam giác quần lót, tiến đến cái mũi trước nghe mặt trên giống đực khí vị. Này quần lót là chính mình buổi sáng cấp đối phương loát quản sau mới cho đối phương thay, từ mặc vào đến cởi mới bất quá một giờ nhiều, cũng đã nghe thấy được lệnh người hưng phấn hương vị.
Dương xa tay trái đem Thẩm thao nguyên vị quần lót ấn ở chính mình trên mặt mãnh hút, tay phải tắc bắt đầu bắt lấy sinh thực khí ở chính mình ý dâm đối tượng trước mặt tự sướng. Dương xa nhìn trước mặt Thẩm thao, mặt lộ vẻ một bộ rất là thỏa mãn biểu tình nói: "Thẩm thao ca dương vật vị thật hương, này chẳng lẽ chính là nam thần dương cương khí vị?"
Nhìn một người nam nhân ở chính mình trước mặt rất là lớn mật mà ý dâm chính mình, cảm thấy hổ thẹn khó nhịn Thẩm thao lại chỉ có thể không lời gì để nói. Hắn nhìn thấy đối phương dưới háng sinh thực khí đã là lại ngạnh lại rất, giống như một cây cứng rắn gậy sắt.
Dương xa ngón tay ở kia cực đại tròn trịa quy đầu đảo quanh vặn vẹo, không e dè mà ở Thẩm thao trước mặt một bên ngửi đối phương quần lót, một bên loát động chính mình côn thịt. Hắn kia thon gầy mặt đã trướng đến đỏ bừng, hạ thể đã hiện ra hoàn toàn kiên quyết trạng thái.
Dương xa nắm lấy chính mình nam căn rất là hưng phấn mà trên dưới trừu động, thỉnh thoảng còn giống như roi tận tình mà ném động. Từng đợt tê dại khoái cảm cũng bởi vậy từ nơi riêng tư xông thẳng trong óc, lệnh dương xa thân thể không chịu khống mà kịch liệt run rẩy.
"A a a! Muốn...... Muốn bắn......" Dương xa ở Thẩm thao trước mặt vong tình mà dâm kêu lên, cả người tràn ngập mãnh liệt khoái cảm.
Không ra nửa phút, dương xa trong tay côn thịt liền bắt đầu phun ra tinh dịch. Hắn đĩnh phần eo, đem tinh dịch trực tiếp bắn ở Thẩm thao trên người, ngực đại cơ, bụng thẳng cơ, cơ đùi...... Thậm chí là cằm cùng hai tay đều bị tưới thượng màu trắng huyết thanh!
"Bắn"
Dương xa chỉ cảm thấy chóp mũi trước quần lót khí vị đã yếu bớt, vì thế đơn giản trực tiếp đem màu trắng quần lót bắt lấy chính mình dương vật lần nữa xoa động lên, trong miệng rất là hưng phấn mà nói: "Nhìn Thẩm thao ca loát quản, vô luận bắn vài lần đều cảm thấy chưa đã thèm!"
"Ngươi đừng đem ta làm như ngươi ý dâm đối tượng, này quá ghê tởm!" Thẩm thao mạnh mẽ nhịn xuống tức giận, lại vẫn là kìm nén không được mà nói.
"Chó hoang thao, xem ra là da ngứa!" Dứt lời, dương xa liền đột nhiên kéo lấy Thẩm thao tả đầu vú thượng tiểu quả cầu sắt. Thẩm thao đầu vú cũng bởi vậy bị ngoại lực tàn nhẫn mà kéo trường, kịch liệt đau đớn lệnh Thẩm thao đau phải gọi lên tiếng.
"A a!"
"Thật là bệnh nghề nghiệp, liền thích miệng tiện!" Dương xa không có tức giận mà nói, tiếp tục xuất lực lôi kéo dừng tay quả cầu sắt, thẳng đến "Đát! "Một tiếng, thiết kẹp trực tiếp thoát ly Thẩm thao tả đầu vú.
"Ô a!" Thiết kẹp thoát thể kia một khắc, kia khó có thể chịu đựng đau đớn lệnh Thẩm thao nhịn không được liền kêu rên lên tiếng. Hắn tả đầu vú lúc này đã hiện ra tróc da sưng đỏ bộ dáng, chắc là bởi vì nhũ kẹp bị mạnh mẽ kéo xuống mà lộng bị thương.
Dương xa đem hệ quả cầu sắt nhũ kẹp lại lại kẹp thượng Thẩm thao bị quát thương tả đầu vú, lệnh ngực trái thượng còn ở phát đau hắn lập tức liền căng thẳng thần kinh, lần nữa kêu lên tiếng.
Tra tấn Thẩm thao một phen sau, dương xa liền lần nữa loát động khởi chính mình phân thân. Cứ việc sáng sớm tinh mơ đã bắn hai lần, hắn dương vật trải qua hơi chút khảy lại lần nữa chậm rãi trở nên kiên quyết lên.
Hắn cần phải từ tâm lý cùng thân thể thượng hai bên mặt xuống tay, hảo hảo mà thuần phục trước mắt chính trang soái ca, trong miệng tắc rất là hưng phấn mà hừ nói: "Ân ân......"
——————————
Giờ ngọ thời gian phòng khách trung.
Dương xa ngồi ở màu trắng L hình trên sô pha, nhìn TV thượng bá ra phim truyền hình. Phim truyền hình nam chính đang ở tắm vòi sen, lỏa lồ một thân tinh tráng phát đạt nửa người trên. Ngày thường, hắn nhìn như thế đẹp mắt một màn, nhất định sẽ trước mắt sáng ngời.
Nhưng là, hắn nhìn nhìn lúc này bị bắt nằm ở chính mình trên đùi Thẩm thao, nghĩ thầm chính mình bắt cóc trước mắt hàng thật giá thật chính trang soái ca, nào còn cần ý dâm phim truyền hình nam nhân.
Thẩm thao miệng tắc bị nhét vào một cái dính đầy nam tinh màu trắng CALVIN KLEIN tam giác quần lót. Cái này quần lót đúng là dương xa từ Thẩm thao trên người cởi sử dụng sau này tới loát quản kia một kiện, ở mặt trên bắn một phát sau liền nhét vào Thẩm thao trong miệng.
Dương xa dương vật để ở Thẩm thao cái ót, đôi tay thì tại đối phương sáu khối cơ bụng thượng du di, hưởng thụ kia phập phồng quyến rũ xúc cảm.
Thẩm thao vẫn là vô pháp tiếp thu chính mình bị một người nam nhân ý dâm, nhục nhã, tra tấn, gian dâm, ăn bớt, trở thành đối phương trong tay một kiện giống đực ngoạn vật, bị bắt phục hắn trong lòng có tràn đầy tức giận.
Chương 9
"Ô ân......"
Lúc này Thẩm thao ngồi ở tập thể hình góc huấn luyện ghế thượng, hắn dương vật tắc bị tròng lên một cái đang ở vận hành phi cơ ly. Ly tự sướng nội duyên rất có quy luật chờ mà vuốt ve trừu động, kích thích đến hắn đều đã bắn tam hồi.
Dương xa thì tại một bên lò điện trước nấu cơm chiều, một cổ hương khí bốn phía khí vị xông vào mũi, nhưng mà Thẩm thao lại không có chút nào cảm thấy hứng thú. Hắn vốn định lao ra đi cao giọng kêu cứu đưa tới quê nhà gọi bảo an giải cứu, liền có thể đem thương tổn giảm đến thấp nhất. Hắn mắt lé ngắm trứ nhắm chặt đại môn. Hắn phát hiện trên dưới lưỡng đạo môn xuyên đều bị khóa lại, lúc này bị trói tay sau lưng chính mình tự nhiên là không có bản lĩnh mở ra.
Ly tự sướng nội sườn phát ra chấn động, cùng Thẩm thao quy đầu cùng nam căn sinh ra kịch liệt cọ xát, không ngừng mà cho hắn mang đến khó có thể kiềm chế kích thích. Hắn dương cụ cũng theo ly tự sướng chấn động mà hơi hơi lắc lư, cơ ngực cũng theo này khởi bỉ lạc tiếng thở dốc trên dưới phập phồng. Vẫn như cũ khoác tây trang áo khoác nam thể tắc gắn đầy mồ hôi nóng.
Hắn nửa người dưới truyền đến từng trận tê dại khoái cảm, dương vật ở ly tự sướng run rẩy hạ lại cương cứng tới rồi cực điểm, lần nữa gợi lên hắn bắn tinh dục vọng. Từ bị hôm qua bị bắt cóc đến nay, Thẩm thao nghĩ chính mình bị đối phương dùng các loại phương thức bòn rút tinh dịch, cho tới nay đã bắn vượt qua mười lần. Như thế thường xuyên lấy tinh làm Thẩm thao cũng là mỏi mệt bất kham, cảm thấy chính mình phảng phất liền giống như một đầu bị người tùy ý tễ lấy bò sữa.
Đối dương xa mà nói, chính xác tới nói Thẩm thao là một đầu làm hắn vừa lòng chính trang tinh ngưu!
"Ngô ngô!!" Cứ việc Thẩm thao nội tâm mọi cách mà không muốn, trong đầu vẫn là tràn ngập rất là phấn khởi khoái cảm. Lại như vậy mà bắn đi xuống, chính mình nên sẽ không tinh tẫn nhân vong đi?!
Tâm loạn như ma Thẩm thao đột nhiên một trận run rẩy, cảm thấy có một cổ khoái ý tức khắc tràn ngập toàn thân. Thân thể hắn cảm nhận được từng trận tê dại, bị liên tục kích thích nam căn đột nhiên liền bắn ra tới.
Một đạo lại một đạo tinh dịch phun ở ly tự sướng nội duyên, liên tục bắn bốn lần nam bìa cứng đầy ly tự sướng, bộ phận tinh dịch từ ly tự sướng ly khẩu chảy ra, tích ở Thẩm thao ngồi huấn luyện ghế đệm thượng.
Liên tục bắn bốn hồi sau, tròng lên Thẩm thao dương vật thượng ly tự sướng liên tục mà vận hành, thực mau mà kia căn bắn quá tinh hùng vật lại lần nữa ngạnh lên.
Nhưng vào lúc này, dương ở xa tới tới rồi Thẩm thao trước mặt, bắt lấy đối phương bả vai làm hắn đi tới quầy bar bên. Trên quầy bar phương bãi đúng là một mâm đã nấu tốt vẫn chưa nhiều hơn gia vị thịt toái mì Ý.
Dương xa tiếp theo liền tới đến Thẩm thao bên người, cởi xuống tới bộ đối phương nơi riêng tư ly tự sướng. Ở Thẩm thao nghi hoặc trong ánh mắt, hắn tiếp theo liền đem thịnh có nam tinh ly tự sướng, trực tiếp liền đem bên trong tinh dịch trực tiếp ngã vào bàn nội mì Ý phía trên, sau đó lo chính mình quấy lên.
"Thẩm thao ca, ta đã đem ngươi mì Ý cắt đến tế đoản, ớt xanh cùng ớt đỏ cũng thiết thật sự tiểu khối, chính mình dùng miệng ăn đi!" Dương đi xa trừ bỏ lấp kín Thẩm thao miệng bạch quần lót, tiếp theo cười nói.
"Ngươi đem ta tinh dịch ngã vào mặt trên, này...... Như thế nào nuốt trôi?! Muốn ăn chính ngươi ăn!" Đối với dương xa cho chính mình hạ đạt mệnh lệnh, Thẩm thao tức khắc cảm thấy khó có thể tin, không cấm cự tuyệt nói.
"Ngươi này đầu chó hoang lại không nghe lời?" Dứt lời, hắn lấy ra Thẩm thao di động, ở hắn trước mặt thiết trí đúng giờ tin tức, trở lên truyền hắn bị thao cùng bị bắt khẩu giao video.
"20 phút nội không rút về, này đó tin tức phát ra, ngươi thân hữu liền sẽ nhìn đến ngươi này đó chó hoang xuất sắc biểu hiện!" Dương xa bóp Thẩm đào cằm, hung tợn mà uy hiếp nói.
"Ngươi trước rút về!!!"
"Ngươi ăn trước!!!"
Dương xa không có để ý tới Thẩm thao, lo chính mình ăn một khác bàn vẫn chưa đặc biệt "Nạp liệu" hồng tương cà chua mì Ý.
Bàn mì Ý cùng chính mình nam tinh bạn ở cùng nhau sau, Thẩm thao có thể rõ ràng mà nhìn thấy một bãi than bạch hồ hồ đồ vật dính ở đồ ăn thượng, mà này đó tinh dịch đúng là mới vừa rồi chính mình bị ly tự sướng mới mẻ bòn rút!
Mấy thứ này chính mình rốt cuộc nên như thế nào nuốt trôi đi?!
Thẩm thao chỉ phải đem tâm một hoành cúi đầu, bắt đầu cúi đầu bắt đầu ăn. Lấy nam tinh làm nước chấm mì Ý có nồng đậm mùi tanh, Thẩm thao chỉ phải cố nén da đầu tê dại cảm giác, nhấm nuốt sau miễn cưỡng mà nuốt xuống bụng.
Bị bắt ăn đựng chính mình tinh dịch đồ ăn, Thẩm thao chỉ cảm thấy rất là khuất nhục, ghê tởm tuân lệnh hắn từng trận nôn khan. Bởi vì vô pháp tay cầm dao nĩa ăn cơm, cứ việc mì Ý không có tá lấy nước chấm, Thẩm thao vẫn là ăn đến đầy miệng dơ hề hề, bên miệng đều dính có không ít toái mặt.
Mắt thấy Thẩm thao ăn gần nửa bàn đồ ăn, dương xa nhìn nhìn màn hình di động, khai vừa nói nói: "Còn thừa mười phút!"
Thẩm thao cảm thấy rất là tức giận, không có trả lời dương xa, chỉ phải tiếp tục gia tốc ăn bàn nội đồ ăn. Cứ việc từng đợt buồn nôn, Thẩm thao bị phản bó ở sau người đôi tay nắm chặt nắm tay cố nén, gia tốc một ngụm một ngụm mà tiếp tục ăn xong có mùi lạ mì Ý.
Dương xa nhìn đang ở cúi đầu, bị bắt hướng cẩu mà dùng miệng ăn cơm, ăn xong đựng chính mình tinh dịch đồ ăn, trong lòng rất là vừa lòng. Xem ra, vị này thực sĩ diện gặp nạn soái ca đã đi bước một mà bị chính mình cấp khống chế bài bố!
Đãi Thẩm thao liếm hạ bàn cuối cùng một cây mì sợi, dương xa lúc này mới vừa lòng mà nói: "Còn kém khoảng chừng nửa phút! Chó hoang thao xem như hoàn thành nhiệm vụ, này liền buông tha ngươi!"
Dương xa lúc này mới cầm lấy Thẩm thao di động, rút về mấy cái đúng giờ tin tức, mới lệnh đối phương hô to một hơi. Lúc này, hắn mới chú ý tới ban đầu lấy chính mình cùng vị hôn thê chụp ảnh chung làm bình bảo bối cảnh đã bị đổi thành một người nam nhân nằm ở bồn tắm nội ướt thân đặc tả chiếu. Ở kia bức ảnh trung, nam nhân không chỉ có bị dây thừng buộc chặt còn bị mông mắt bịt mồm, hướng hai bên rộng mở sơ mi trắng lỏa lồ ra rắn chắc bạch tráng nửa người trên, nửa người dưới cũng chỉ ăn mặc một cái mê màu màu xanh lục tam giác quần lót cùng với tàng màu xanh lục tây trang miên vớ.
Này bức ảnh còn không phải là ngày hôm qua ở bồn tắm bị khiêu đản lấy tinh chính mình?!
Dương xa chú ý tới Thẩm thao kinh ngạc ánh mắt không có rời đi màn hình di động, đối phương thoạt nhìn là ở nhìn chằm chằm bị chính mình đổi quá bình bảo bối cảnh. Hắn tiếp theo liền ngữ mang hai ý nghĩa hỏi: "Này bức ảnh thật đẹp, ta thích nhất này bức ảnh! Chẳng lẽ chó hoang thao ngươi không thích?"
Bị quản chế với người Thẩm thao kiềm chế tức giận, chỉ phải trái lương tâm gật đầu nói: "Không có! Ta thích!"
Xem ra Thẩm thao đã không còn phản kháng "Chó hoang thao" xưng hô, cho dù là không tình nguyện, dương xa đều biết chính mình hướng tới chinh phục nam thần kế hoạch càng tiến thêm một bước!
Dương xa cầm lấy mâm đi tới rồi bồn nước rửa sạch, lưu lại Thẩm thao như cũ ngồi ở quầy bar bên. Thẩm thao đột nhiên một trận choáng váng, thân thể các nơi cảm giác được khác thường khô nóng cảm, trần trụi thân mình bắt đầu toát ra mồ hôi.
Thẩm thao cảm thấy chính mình hô hấp trở nên dồn dập, lộ ra ngoài ở trong không khí nam căn đột nhiên liền trở nên kiên quyết lên. Thân mình cảm thấy khô nóng khó nhịn Thẩm thao tự nhiên cũng ý thức được dị trạng, không biết thân thể của mình vì sao sẽ có như vậy phản ứng?!
Chẳng lẽ mới vừa rồi mì Ý trừ bỏ tinh dịch ở ngoài, còn bị dương xa lẫn vào những thứ khác?!
Thẩm thao có điểm không khoẻ mà vặn vẹo bị trói buộc thân mình, từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển. Phần hông kia căn cương cứng nam căn hoàn toàn sưng to đến nóng lên đỏ bừng, mã mắt chỗ thậm chí còn thẩm thấu ra trong suốt dâm dịch.
Tẩy hảo chén đĩa dương xa tự nhiên là chú ý tới Thẩm thao kia căn nhất trụ kình thiên dương vật, vui sướng khi người gặp họa mà cười hỏi: "Chó hoang thao cẩu điểu như thế nào lại ngạnh a? Muốn hay không ta cho ngươi loát một loát?"
"Không...... Không cần!" Thẩm thao không cần nghĩ ngợi mà cự tuyệt dương xa đề nghị.
Dương xa lộ ra không có hảo ý, trong lòng chỉ nghĩ......
Xem ngươi có thể nhẫn bao lâu?
Chương 10
Thẩm thao đoán được không có sai, chính mình ăn xong bữa tối tự nhiên là bị dương xa lẫn vào rất lớn liều thuốc cũng không xú vô vị cao độ dày xuân dược. Sau này dương xa cũng tính toán ở Thẩm thao đồ ăn cùng dùng để uống trong nước lẫn vào chút ít xuân dược, làm cho đối phương ở dược vật ảnh hưởng hạ trở thành tính dục tràn đầy nam nhân, chính xác tới nói hẳn là một đầu dễ dàng động dục chó hoang.
Dương xa phải dùng các loại thủ pháp làm chính mình chính trang nam thần sớm ngày trầm luân, để có thể hoàn toàn thao tác này đầu làm hắn vừa lòng giống đực con mồi!
——————————
"Ân......" Huy mồ hôi như mưa Thẩm thao cuốn súc thân mình nằm ở trên sô pha, dưới háng dương vật vẫn duy trì hoàn toàn kiên quyết trạng thái dài đến hai cái giờ, đại lượng ra mồ hôi vẫn như cũ không có phát huy rớt xuân dược dược hiệu. Vì ngăn cản Thẩm thao tự hành cọ xát kích thích dương vật, dương xa còn đem một cái không có mở ra ly tự sướng trực tiếp tròng lên đối phương dương vật thượng.
Thẩm thao mặt lộ vẻ ửng hồng, không khoẻ mà vặn vẹo trần trụi thân mình. Chẳng sợ trên người hắn khoác áo sơmi cùng tây trang áo khoác đã bị cởi xuống, cả người chỉ ăn mặc một đôi tây trang vớ hắn vẫn là vẫn luôn đột nhiên đổ mồ hôi.
Nhìn nhịn không được kêu ra tiếng Thẩm thao, dương xa lộ ra một tia mỉm cười. Hắn một bên cầm Thẩm thao di động, nhìn tồn trữ nội từng trương ảnh chụp cùng từng điều lui tới tin tức. Thẩm thao thường xuyên xuất ngoại du ngoạn, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Âu chư quốc, băng đảo, Thái Lan đều là hắn đặt chân quá địa phương. Ảnh chụp trung cảnh điểm có chút là hắn ở trên mạng hoặc sách báo thượng gặp qua mà cảm thấy quen mắt, có chút còn lại là hắn chưa từng có gặp qua.
Trừ bỏ xuất ngoại du lịch ảnh chụp, hắn ngày thường các loại mỹ thực hoặc là đi ra ngoài ảnh chụp thoạt nhìn cũng là một cái đem sinh hoạt quá thật sự là tinh xảo phần tử trí thức.
"Ân......" Nằm ở dương xa bên người Thẩm thao lúc này rất là khó chịu mà lại kêu lên tiếng, nếu là chính mình đôi tay không có bị bó trụ, chính mình đã sớm loát quản bắn đi. Lúc này hắn có thể làm chỉ có làm dương xa cho chính mình tự sướng, nhưng là lại hoàn toàn kéo không dưới mặt khai thanh, chỉ có thể vẫn luôn bị mãnh liệt tính dục tra tấn. Cương cứng tới rồi cực điểm côn thịt gân xanh toàn bộ nổi lên, sưng to quy đầu bởi vì chảy ra đại lượng dâm dịch mà có vẻ tinh lượng sáng lên.
"Chó hoang thao, ngươi nếu là lại không khai thanh, ta liền đi trước ngủ, lưu ngươi một người ở chỗ này!" Dương xa lạnh lùng mà nói.
Thẩm thao trong đầu tràn đầy muốn bắn tinh dục vọng, bị tính dục tra tấn đến ý thức mơ hồ hắn nhìn đứng lên dương xa rốt cuộc khai vừa nói nói: "Đừng đi! Giúp ta......"
"Chó hoang thao, nói rõ ràng chút! Giúp ngươi làm gì?" Dương xa biết Thẩm thao rốt cuộc chịu đựng không được, lại không nghĩ dễ dàng mà buông tha hắn, ai làm hắn còn quật hai cái giờ.
"Giúp ta...... Giúp ta tự sướng......" Nói xong lời nói Thẩm thao tức khắc hổ thẹn nhắm mắt.
"Giúp ai?"
"Giúp ta......"
"Ngươi không phải chó hoang thao sao? Nói rõ ràng chút......"
"Giúp giúp......"
"Không chịu nói rõ ràng chút? Ta đây liền đi rồi!" Dứt lời, dương xa liền làm trạng liền phải rời đi.
"Giúp...... Giúp......" Thẩm thao thấy thế chỉ phải căng da đầu, rất là sỉ nhục mà nói. "Giúp chó hoang thao tự sướng!!!"
"Chó hoang thao đều khai thanh, ta nếu là không giúp ngươi chẳng phải quá không nghĩa khí?" Dương xa rất là vừa lòng mà nói, về tới sô pha bên nhìn đối mặt lưng ghế nằm nằm Thẩm thao, sau đó liền bỏ đi chính mình quần bông, lộ ra kia căn nửa ngạnh dương vật.
"Giúp...... Giúp...... Ta...... Tự sướng...... Ân...... Vì...... Vì sao phải thoát quần?" Thẩm thao cảm giác sâu sắc không ổn hỏi.
"Tự nhiên là một bên thao chó hoang thao ngươi một bên cho ngươi loát!" Dương xa cười nói.
Dương xa dứt lời liền ngồi xổm xuống thân mình, đĩnh chính mình dương vật chống lại Thẩm thao màu đỏ thẫm lỗ đít. Hắn từ phía sau nhẹ nhàng mà gặm cắn Thẩm thao vành tai, đôi tay tắc ôm sát đối phương bụng, bàn tay ấn ở hình dáng rõ ràng sáu khối cơ bụng thượng vuốt ve.
Dương xa đầu tiên là đùa giỡn Thẩm thao một phen, tiếp theo liền giơ chính mình dương vật dùng sức mà cắm vào đối phương cúc huyệt nội. Hắn quy đầu trực tiếp xông qua cơ vòng phòng tuyến, chen vào Thẩm thao trực tràng trung. Dương xa đem chính mình côn thịt một chút một chút mà đẩy tặng đi vào, thực mau mà đại bộ phận môn hành thân đã bị tắc đi vào.
Đãi côn thịt hoàn toàn hoàn toàn đi vào thân thể của mình sau, Thẩm thao liền cảm nhận được đối phương bắt đầu triển khai mãnh công. Hắn cảm thấy đến từ phía sau tấn mãnh va chạm, thậm chí có thể nghe thấy một đôi no đủ tinh hoàn chụp phủi mông thịt tiếng vang. Chỉ chốc lát sau, hắn tiếp theo liền cảm nhận được chính mình nơi riêng tư bộ ly tự sướng bị cởi xuống, cương cứng dương vật bị một chi đến từ phía sau bàn tay cấp bắt lấy loát động lên.
Bị bạo lều tính dục khống chế được ý thức Thẩm thao không chịu khống mà vặn vẹo thân mình, tròn trịa đĩnh kiều mông thịt cũng tùy theo đong đưa, lúc này hắn giống như một người không ngừng vặn vẹo mông nam kỹ. Dưới háng kia căn kiên quyết lão nhị bị dương xa nắm trong tay mạnh mẽ mà xoa bóp, lúc này hắn hoàn toàn thắng không nổi đối phương khiêu khích, trong miệng phát ra sung sướng hừ tiếng kêu.
"Ân ân......"
"Chó hoang thao xem ra thực sảng a! Rốt cuộc là bị thao đến sảng vẫn là loát đến sảng?" Dương xa một bên nói, một bên gắt gao mà nhéo Thẩm thao tinh hoàn.
"A......" Ý loạn tình mê Thẩm thao tức khắc đau đến không cấm kêu lên tiếng, sau đó cả người đã bị dương xa mạnh mẽ ôm đứng lên, chỉ phải khai thanh hỏi: "Muốn...... Muốn đi đâu?!"
Dương xa không có trả lời, một bên thao đối phương một bên cấp đối phương loát quản, còn một bên đẩy đối phương hướng tới ban công phương hướng đi đến. Hắn kéo ra màu xanh lục bức màn, sau đó kéo ra ám sắc cửa kính, đem Thẩm thao đẩy đến bên ngoài ban công.
"Sẽ...... Sẽ làm người nhìn đến!" Thẩm thao tức khắc cảm thấy rất là bất an, mở miệng ý đồ ngăn cản đối phương ý đồ. Hắn biết chính mình gia ban công là mặt hướng tiểu khu bể bơi cùng mặt khác đơn vị, nếu như bị hàng xóm phát hiện chính mình ở ban công bị một nam nhân khác thao, chính mình chẳng phải trở thành bị người lời ra tiếng vào đối tượng?!
"Làm người thấy lại như thế nào? Dù sao vứt là chó hoang thao ngươi mặt!" Dương xa không chút nào để ý mà nói, tiếp theo liền đem Thẩm thao cằm ấn ở pha lê lan can thượng.
Thẩm thao có thể rõ ràng mà nghe được trên lầu ban công đang có người nói chuyện với nhau thanh âm, làm hắn căng thẳng thần kinh không dám ra tiếng. Hắn hậu đình đã bị dương xa côn thịt cấp căng ra, rõ ràng mà cảm giác được đối phương dương vật chính cắm vào trực tràng chỗ sâu nhất, đã không giống lần đầu tiên khai bao khi thể nghiệm đến đau triệt nội tâm đau nhức.
Ở xuân dược dưới tác dụng, Thẩm thao dương vật đã trở nên tương đương mẫn cảm, bị dương xa loát sau không bao lâu liền bắn tinh. Một đạo lại một đạo nam tinh từ Thẩm thao dương vật bắn nhanh mà ra, giống như cường lực cột nước thẳng phun ở có rào chắn tác dụng trong suốt pha lê thượng.
"Ngươi này quy tôn nhưng đừng cùng ta ồn ào, nhà ta dưới lầu liền ở đại cái luật sư, tiểu tâm ta tìm hắn cáo ngươi!"
"......"
"Chỉ đùa một chút! Luật sư phí nhưng không tiện nghi, ta đâu có thể nào tùy tùy tiện tiện cáo người đâu?"
Bị thao Thẩm thao một bên bắn tinh, một bên nghe trên lầu hộ gia đình cùng bạn bè thông điện thoại nói chuyện với nhau thanh, làm hắn cảm thấy rất là nhục nhã. Dương xa tiến đến Thẩm thao bên tai, thấp giọng nói: "Lầu bảy hộ gia đình cũng biết không không biết hắn dưới lầu trụ khi một người bị thao chó hoang luật sư đâu?"
"Mau! Mau vào đi!" Thẩm thao cảm thấy hổ thẹn khó nhịn, không nghĩ tiếp tục lộ ra ngoài tại thân bại danh liệt nguy hiểm trung.
"Chó hoang thao, ngươi gấp cái gì? Ngươi bắn, ta còn không có bắn!" Dứt lời, dương xa liền không lưu tình chút nào mà đem phần eo đột nhiên đẩy, đem kích cỡ không nhỏ nam căn hoàn toàn đẩy vào đối phương tràng đạo trung tiếp tục thọc vào rút ra.
"Ách......" Thẩm thao thiếu chút nữa bị dương xa thao phải gọi lên tiếng, chính là nhịn xuống dưới. Ở trong cơ thể tùy ý va chạm cực đại quy đầu trực tiếp đánh vào hắn tuyến tiền liệt thượng, làm hắn cảm nhận được một cổ khó có thể miêu tả...... Sung sướng?! Hắn cảm thấy chính mình ban đầu đã tiêu mềm dương vật lần nữa ngạnh lên, nghĩ thầm này hẳn là bởi vì chính mình bị hạ dược phản ứng đi?
Chỉ chốc lát sau, hắn cảm thấy phía sau dương xa đem hắn cả người ấn hướng về phía pha lê thượng, từng luồng nhiệt lưu trực tiếp phun ở hắn trên thành ruột.
Chính mình lúc này nhưng lại bị dương xa nội bắn.
——————————
Bị hạ xuân dược Thẩm thao bị dương xa đưa tới ban công cấp thao, một bên nghe người khác đối chính mình bình luận một bên bị khuất nhục bị thao, như vậy cốt truyện kích thích đi?
Kế tiếp cốt truyện, chính trang nam thần Thẩm thao đến tột cùng sẽ chạy ra sinh thiên, hay là là càng lún càng sâu đâu? Đại gia liền tiếp theo xem đi xuống đi!
Chương 11
Ở ban công phát tiết tính dục dương xa vốn định như vậy buông tha Thẩm thao, nhưng là đột nhiên phát hiện đối phương mới vừa rồi bắn quá tinh sau rũ mềm dương vật lần nữa hiện ra ngạnh bang bang trạng thái.
Di? Thẩm thao bắn một phát sau, chính mình liền không có lại cho hắn loát quản, chẳng lẽ hắn là bị thao ngạnh?!
Này quả thực lệnh dương xa giống như phát hiện tân đại lục kinh hỉ không thôi, tức khắc tăng lớn thọc vào rút ra lực độ, chính là đem chính mình nam căn hướng đối phương sâu trong cơ thể đánh tới. Hắn biết chính mình như vậy làm, dương xa nhất định sẽ bị chính mình thao phải gọi ra tới.
Hắn nhìn trên ban công nhưng co rút lại lượng trên giá áo treo một kiện hẳn là cũng là về Thẩm thao sở hữu CALVIN KELIN màu nâu tam giác quần lót, gỡ xuống tới trực tiếp xoa thành một đoàn nhét vào đối phương trong miệng.
"Ngô ngô......" Tuyến tiền liệt bị lần lượt mà va chạm, Thẩm thao tức khắc cảm thấy chính mình cả người đều tràn ngập mãnh liệt khoái cảm, đứt quãng tiếng rên rỉ bị quần lót chắn ở trong miệng. Hắn cảm nhận được dương xa côn thịt ở chính mình thành ruột qua lại thọc vào rút ra, ở phía trước liệt tuyến bị nhiều phiên kích thích dưới tình huống trước người nhục côn đã ngang nhiên đứng thẳng. Đương đối phương quy đầu đánh vào chính mình sâu trong cơ thể, chính mình cư nhiên có một loại lại đau lại có điểm hải cảm giác?!
Thẩm thao cảm thấy thân thể của mình phảng phất liền phải bị dương xa côn thịt cấp xỏ xuyên qua, chỉ phải căng thẳng cả người cơ bắp chịu đựng. Ở dương xa luân phiên va chạm hạ, hắn tức khắc cảm thấy chính mình có loại tinh quan lơi lỏng cảm giác. Hắn ngực đại cơ không ngừng mà phập phồng, thân thể lần nữa nghênh đón cao trào, đỏ lên quy đầu tại đây vãn đệ nhị độ phun ra tinh dịch.
Dương xa tự nhiên cũng nghe tới rồi tinh dịch xôn xao cọ rửa trong suốt pha lê thanh âm, nội tâm kìm nén không được chính mình hưng phấn! Thẩm thao mới bị chính mình bắt cóc lúc sau, mới bị thao quá hai lần cộng năm lần đã bị thao bắn?!
Cứ việc hoặc nhiều hoặc ít là bởi vì xuân dược hiệu lực, nhưng là Thẩm thao vị này chính trang thẳng nam nam thần không khỏi cũng quá thụ giáo đi?!
——————————
Hôm nay, Thẩm thao về tới luật sư hành đi làm, mới bước ra thang máy liền chú ý tới các đồng sự khác thường ánh mắt. Ngay cả bình thường rất là muốn tốt vài vị đồng sự, cũng là xấu hổ mà cười cười chào hỏi liền rời đi.
Đương hắn đi vào văn phòng, đại gia biểu tình đồng dạng rất là quái dị, thậm chí còn nghe được bên tai truyền đến toái ngữ.
"Thẩm luật sư như thế nào còn dám tới đi làm?"
"Đã xảy ra như vậy sự, hắn còn một bộ không sao cả bộ dáng, tâm cũng thật đại!"
"Thẩm luật sư lúc này thật đúng là đỏ!"
Thẩm thao cũng không có để ý tới bọn họ, dẫn theo công sự bao đi tới chính mình chỗ ngồi. Lúc này, hắn phía sau đột nhiên truyền đến một trận quen thuộc thanh âm.
"Thẩm thao!"
Thẩm thao xoay người, phát hiện là chính mình vị hôn thê, vẻ mặt ngạc nhiên hỏi: "Bảo bối, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Luôn luôn cử chỉ ôn nhu vị hôn thê mặt lộ vẻ hung ác ánh mắt, đột nhiên chỉ vào cái mũi của mình chửi ầm lên nói: "Thẩm thao, ngươi phiến tử toàn thế giới người đều thấy, ngươi còn dám xuất đầu lộ diện, là ngại chính mình không đủ mất mặt sao?"
"Phiến tử?!" Thẩm thao tức khắc cảm thấy có điểm thấp thỏm lo âu.
Lúc này, nguyên bản một mảnh đen nhánh màn hình máy tính đột nhiên sáng lên, truyền phát tin một cái video. Trong video vai chính cư nhiên là chính mình, bị một cái khác không có lộ diện nam nhân thao! Hắn biết chính mình phía sau nam nhân đúng là dương xa!
Như thế nào như vậy phiến tử sẽ truyền lưu ra tới? Chẳng lẽ là...... Dương xa!
"Không!!!!!"
——————————
Cùng lúc đó, Thẩm thao tức khắc từ trong mộng bừng tỉnh lại đây. Thẩm thao phát hiện chính mình nằm ở trong nhà gác mái trên giường, may mắn mới vừa rồi chỉ là một giấc mộng!
Trần trụi thân mình đã bị dọa đến đổ mồ hôi đầm đìa, cái nửa người dưới chăn bông nào đó bộ vị chính rõ ràng mà phồng lên. Vẫn như cũ ngủ say Thẩm thao trực tiếp nằm ở chính mình ngực đại cơ thượng, khóe miệng nhỏ giọt nước bọt đang tới gần tả đầu vú địa phương chảy xuống một cái tiểu thủy than.
Hôm nay là chính mình bị dương xa cột vào trong nhà ngày thứ năm. Đối phương đã sớm dùng chính mình di động cấp luật sư hành lấy hoạn lưu cảm vì từ xin nghỉ, bởi vậy cũng không có khiến cho người khác khả nghi.
Lấy tinh, bị thao, khẩu giao, ngôn ngữ nhục nhã phảng phất thay thế được thượng toà án thưa kiện cùng gặp khách hàng, trở thành chính mình nhật trình. Chưa kinh chính mình đồng ý nghênh ngang vào nhà dương xa bắt cóc chính mình chính mình, đối chính mình tiến hành đa dạng chồng chất cũng không hề điểm mấu chốt làm nhục, chính mình các loại nhận không ra người trò hề đều bị hắn cấp chụp ảnh cùng ghi hình xuống dưới. Chẳng sợ chính mình là một người biết rõ pháp luật luật sư, ở hiện giờ dưới tình huống cũng thật sự không biết như thế nào có thể thoát khỏi đối phương ma chưởng.
Thẩm thao đôi tay vẫn như cũ bị dây thừng phản bó ở phía sau, nằm thẳng trên giường tư thế ép tới hắn hai tay tê dại, làm hắn cảm thấy không khoẻ mà vặn vẹo thân mình. Như thế động tĩnh cũng đánh thức dựa vào Thẩm thao đi vào giấc ngủ dương xa, dương xa xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, nhìn Thẩm thao nói: "Chó hoang thao sớm!"
"Sớm!" Thẩm thao lạnh lùng mà nói.
Dương xa nhìn mấy ngày không có cạo râu Thẩm thao, cằm cùng mắt mũi chi gian đều mọc ra hồ tra, vốn là đẹp khuôn mặt tuấn tú càng thêm giống đực hormone bạo lều, mang chút điểm cuồng dã rồi lại không mất thành thục mị lực.
Hắn tiếp theo liền nhấc lên Thẩm thao trên người chăn bông, chỉ thấy đối phương trắng nõn xốc vác nam thể chỉ ăn mặc một kiện màu đen CALVIN KLEIN tam giác quần lót, quần lót trung ương càng là đáp nổi lên một cái lều trại nhỏ. Dương cách xa quần lót kháp Thẩm thao dương vật một phen, cười nói: "Nha! Tiểu chó hoang cũng tỉnh!"
Dương xa đột nhiên nhớ tới thứ gì, đầu tiên là chạy nhanh hạ gác mái. Đi lên thời điểm, trong tay của hắn đã nhiều một cây bổng trạng vật.
"Hôm nay liền không cho chó hoang thao ngươi loát, chúng ta chơi điểm tân!" Dứt lời, dương xa liền một phen bỏ đi Thẩm thao màu đen quần lót, cái ở kia căn nhất trụ kình thiên dương vật phía trên.
Dương xa quỳ gối Thẩm thao trước mặt, đem đối phương hai chân nâng tới rồi chính mình hai bờ vai. Hắn trước ngắm ngắm kia màu đỏ thẫm lỗ đít liếc mắt một cái, sau đó mở ra gậy mát xa chốt mở.
"Ong......" Thẩm thao bên tai đột nhiên truyền đến một trận bất tường thanh âm, ngay sau đó cúc huyệt liền cảm nhận được bổng trạng vật tiếp xúc sau truyền đến chấn động cảm. Hắn tự nhiên liền ý thức được đó là thứ gì, xem ra dương xa luôn có biện pháp tới tra tấn chính mình!
Theo dương xa xuất lực, Thẩm thao rõ ràng mà cảm giác được đường kính không nhỏ gậy mát xa bách khai chính mình cơ vòng, mạnh mẽ mà thọc vào chính mình trong cơ thể.
"A a! Lấy ra này căn đồ vật!!!!" Hậu đình bị mạnh mẽ căng ra đau đớn lệnh Thẩm thao nhịn không được kêu ra tiếng tới, kia căn gậy mát xa trực tiếp đã bị dương xa vô tình mà đẩy đến chính mình sâu trong cơ thể. Cao tốc chấn động gậy mát xa không ngừng chà đạp Thẩm thao thành ruột, lập tức liền cấp mới vừa tỉnh lại hắn đề ra thần.
Gậy mát xa chấn động đoan nhanh chóng ở Thẩm thao tràng đạo trung đảo lộng, làm hắn cảm thấy có điểm chịu không nổi, anh đĩnh ngũ quan cũng nhăn thành một đoàn. Nhìn chịu đủ tra tấn Thẩm thao, dương xa cũng là hưng phấn mà bắt đầu tự an ủi, trong tay liền phủng ở chính mình côn thịt trừu động lên.
Dương xa nhìn trước mắt nằm ở trên giường Thẩm thao một thân tráng kiện tinh thật cơ bắp, cả người tản ra độc hữu nam tính mị lực. Hắn mới loát không có bao lâu, trong tay dương vật liền trở nên càng thêm gắng gượng sưng to.
Lúc này, Thẩm thao di động tiếng chuông vang lên, phát hiện điện báo biểu hiện đúng là đối phương vị hôn thê.
"Chó hoang thao, là ngươi vị hôn thê đánh tới điện thoại!"
"Đừng...... Đừng tiếp!" Thẩm thao nghe vậy tức khắc cả kinh, không nghĩ làm dương xa chuyển được điện thoại.
Tưởng tượng đến đây là đùa bỡn Thẩm thao tuyệt hảo cơ hội, dương xa không nói hai lời liền điểm phím trò chuyện, hơn nữa mở ra giương giọng công năng đặt ở Thẩm thao cơ bụng thượng.
"Uy, bảo bối! Tỉnh ngủ sao?"
"Ân ân! Mới vừa tỉnh ngủ!"
"Có hay không tưởng ta a?"
"Tưởng...... Đương nhiên tưởng!"
"Ta cũng tưởng ngươi đâu! Tưởng niệm ngươi...... Côn thịt lớn!"
Vừa nghe đến vị hôn thê nói dâm lời nói, Thẩm thao tức khắc chấn kinh rồi, đỏ bừng mặt nhìn đang ở loát quản dương xa. Nàng nào biết đâu rằng liền ở điện thoại này đoan chính mình tâm tâm niệm niệm vị hôn phu là cỡ nào hoang dâm quang cảnh?
Lúc này dương xa cũng là che lại miệng, không cho chính mình cười ra tiếng tới.
"Chờ ngươi trở về, ta...... Chúng ta liền tới...... Ô nga...... Một hồi!" Ở Thẩm thao nói chuyện thời điểm, dương xa đột nhiên đẩy gậy mát xa một phen, lệnh Thẩm thao đau đến không cấm kêu ra tiếng tới.
"Bảo bối...... Ngươi như thế nào kêu một tiếng?"
Thẩm thao tức khắc rất là hoảng loạn, chỉ phải tùy tiện tìm cái lý do nói: "Ta...... Ta bổn tính toán khai ngăn tủ lấy lấy...... Quần áo, kết quả ngón chân không cẩn thận đá vào ngăn tủ thượng......"
"Kia có đau hay không a?" Vị hôn thê có điểm nhọc lòng hỏi.
"Không đau......"
"Không đau liền hảo!"
"......"
Thẩm thao hậu đình một bên bị gậy mát xa tàn phá, một bên còn phải giả vờ bình thường mà ở dương xa cái này người ngoài trước mặt cùng vị hôn thê nói lời âu yếm, làm hắn hổ thẹn nan kham. Đặc biệt là nói lên một ít tương đối thân mật cùng riêng tư đề tài, lệnh Thẩm thao cảm thấy càng thêm thẹn thùng.
"......"
"Bảo bối, bất hòa ngươi nói chuyện, ta đi trước ngủ đi!" Thẩm thao vị hôn thê đang ở có sai giờ ngoại quốc việc chung, lúc này không sai biệt lắm đúng là nàng đi vào giấc ngủ thời khắc.
"Ân! Ngươi...... Ngươi đi trước ngủ đi! Ngủ ngon......"
"Ngủ ngon...... Bảo bối, cho ta hôn một cái!"
"Mua......" Nhìn vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa dương xa, vì không cho vị hôn thê sinh nghi Thẩm thao chỉ có thể căng da đầu mà phát ra hôn môi thanh âm. Lúc này, thủ dâm hảo một thời gian dương xa bắn tinh, đem từng đạo màu trắng huyết thanh trực tiếp tưới ở đối phương cơ bụng cùng nơi riêng tư phía trên, còn có Thẩm thao trên màn hình di động. Bị dương xa tinh dịch tưới đến một thân hắn vẫn như cũ rõ ràng mà cảm nhận được ở chính mình trong cơ thể phát ra kịch liệt chấn động gậy mát xa, nội tâm rất là khuất nhục bất kham.
"......"
"Tái kiến, bảo bối!"
"Tái kiến!"
——————————
Không nghĩ tới đi? Đêm qua ban công thịt diễn nhưng còn có kế tiếp, Thẩm thao nhưng bị sống sờ sờ mà thao bắn
Trừ cái này ra, hắn còn bị bắt một bên bị gậy mát xa thọc lỗ đít, một bên cùng bạn gái nói kéo dài lời âu yếm, còn không có dương xa bắn ở trên người đâu
Chương 12
Vào đêm sau, tiểu gác mái chung cư trong phòng khách.
"Chó hoang tên thật nhan xuyến dương, có thể kêu ta chó hoang dương. Năm nay 31 tuổi, là cạnh dương phòng tập thể thao lão bản. Thân cao 1.81 mễ, 82 kg, 3 vòng 42 32 39. Dương vật cương cứng trường 19.1 centimet, thô 4.5 centimet."
"Chó hoang tên thật phàn cạnh, có thể kêu ta chó hoang cạnh. Năm nay 29 tuổi, là cạnh dương phòng tập thể thao cổ đông. Thân cao 1.88 mễ, 85 kg, 3 vòng 41 30 39. Dương vật cương cứng trường 18.8 centimet, thô 4.8 centimet."
Lúc này Thẩm thao thân khoác một kiện màu xanh nhạt áo sơmi, trên cổ còn đánh một cái màu xanh thẫm cà vạt, nửa người trên như cũ bị dây thừng cấp gắt gao trói buộc trụ, nửa người dưới tắc ăn mặc một kiện CALVIN KLEIN hắc bạch sọc tam giác quần lót.
Thẩm thao di động bị cố định ở trước mặt hắn một cái tam giác giá thượng, hắn tắc trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên màn hình video trò chuyện hình ảnh thật lâu không thể chính mình. Trong video hai người chính là chính mình lại quen thuộc bất quá cầu hữu, chính mình cùng bọn họ còn có còn lại cầu hữu có một cái tên là "Nam nhân đội bóng đá" xã giao đàn tổ, chuyên môn mời thấu người đi đá trong nhà bóng đá.
Ở chính mình bị bắt cóc trước một ngày, chính mình còn cùng hai người bọn họ cùng đi đá một hồi trong nhà bóng đá, không nghĩ tới sự cách bất quá mấy ngày cư nhiên sẽ lấy như thế phương thức gặp mặt!
Dương xa tiếp theo đá Thẩm thao mông một phen, hung tợn mà nói: "Chó hoang thao, ngươi thất thần làm gì? Chạy nhanh giới thiệu chính mình a! Ngươi không nói, ta liền treo điện thoại, đem ngươi video trực tiếp phát đi lên ' nam nhân đội bóng đá ' đàn tổ."
Phục hồi tinh thần lại Thẩm thao nhìn cùng chính mình có tương đồng vận mệnh cầu hữu, chỉ phải bị bắt khai vừa nói nói: "Tiện...... Chó hoang tên thật Thẩm thao, có thể kêu ta...... Tiện tiện...... Cẩu thao. Năm nay 29 tuổi, là cao lực luật sư văn phòng luật sư, thân cao 184, thể trọng 78 kg, tam...... 3 vòng 40 29 39, dương vật cương cứng trường 18.7 centimet, thô 4.2 centimet."
Trong video bối cảnh phảng phất là xuyến dương cùng phàn cạnh hai người kết phường kinh doanh phòng tập thể thao bên trong. Hai người bọn họ nửa người dưới phân biệt còn ăn mặc một kiện 2(X)IST màu lam nhạt tam giác quần lót cùng với PUMP! Hắc bạch đâm sắc tam giác quần lót, đôi tay ôm đầu khuất nhục mà quỳ gối trên mặt đất. Cùng chính mình bất đồng chính là, bọn họ cũng không có bị trói chặt hoặc uy hiếp, thuận theo đến làm người cảm thấy không thể tưởng tượng, chẳng lẽ hai người bọn họ cũng có cái gì nhược điểm dừng ở người khác trên tay?!
Hai vị này chính mình trong nhà đội bóng đá cùng đội cầu hữu, hai người bọn họ một cái giao quá mấy cái bạn gái, một cái thê tử đều hoài thai mấy cái nguyệt, chẳng lẽ lại cùng chính mình gặp phải tương đồng tao ngộ?!
"Vì sao hai người bọn họ sẽ như vậy?! Ngươi ngươi...... Ngươi làm người cũng làm bọn họ?!" Thẩm thao kinh ngạc đến cực điểm mà nhìn dương xa hỏi.
"Đương nhiên không phải! Là bọn họ cùng ngươi giống nhau...... Lớn lên một bộ làm người đố kỵ hảo thân thể, đã sớm bị bằng hữu của ta cấp làm! Ha hả!"
"Ngươi...... Ngươi bằng hữu?!"
"Nghe ta bằng hữu nói hai người bọn họ vẫn là một đôi thẳng nam anh em, chơi lên nhưng nhiều mang cảm!" Dương xa vui mừng lộ rõ trên nét mặt mà nói.
——————————
Dương xa cùng A Chính là nhận thức bằng hữu, thường xuyên sẽ lẫn nhau truyền một ít cao nhan giá trị thẳng nam ảnh chụp, hơn nữa đều đối bách phục thẳng nam có mãnh liệt hứng thú.
Ở bắt cóc Thẩm thao ngày thứ tư, dương xa trực tiếp liền đem Thẩm thao khoác một kiện sơ mi trắng cùng tam giác quần lót ảnh chụp chia A Chính.
"A Chính, nhìn xem ta làm tới rồi cái gì thứ tốt!"
"Không tồi sao! Đây là lần trước ngươi nói soái luật sư?"
"Ân! Ta trực tiếp ở nhà hắn trói lại hắn, hôm nay ngày thứ tư, chụp hắn không ít ảnh chụp cùng phiến tử!"
"Làm được không tồi! Gia hỏa này khuất phục sao?"
"Còn không có hoàn toàn khuất phục, bất quá những cái đó ảnh chụp cùng phiến tử vẫn là đem hắn khống chế được gắt gao!"
Lúc này A Chính liền đang ở chính mình ở ngoại ô thành phố biệt thự bên trong, cùng triết vĩ chờ chó hoang dương cùng chó hoang cạnh đã đến. Hắn đem chính mình di động đưa cho triết vĩ, nói: "Làm ngươi nhìn một cái, ta bằng hữu làm đến! Là cái chính trang luật sư!"
Triết vĩ nhìn A Chính di động ảnh chụp, tức khắc trong lòng một trận kinh hô: "Ta đi! Này không phải Thẩm thao ca sao?"
"Ngươi nhận thức hắn?"
"Nhận thức a! Hắn là chó hoang dương cùng chó hoang cạnh cầu hữu, phía trước vẫn là phòng tập thể thao khách quen, gần nhất liền không có gì tới, nghe chó hoang cạnh nói qua hắn ở trong nhà hoa không ít tiền mua tập thể hình thiết bị!"
"Ta đi! Thế giới này cũng thật tiểu, ta bằng hữu làm đến thẳng nam cư nhiên là kia hai điều chó hoang cầu hữu?!" A Chính có điểm hưng phấn mà nói.
"Kia hai điều chó hoang không phải mau tới sao? Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, làm cho bọn họ tới cái cảm động gặp mặt đi?"
"Hắc hắc! Ta đây liền cùng bằng hữu của ta nói một tiếng!"
Đang lúc biệt thự nội A Chính cùng triết vĩ có điều an bài đồng thời, phàn cạnh xe lúc này đã quẹo vào biệt thự ngoại đá phiến nói.
——————————
"Các ngươi là cầu hữu, đều là lão người quen! Đừng như vậy câu nệ sao......" Dứt lời, dương xa liền đem Thẩm thao tam giác quần lót trực tiếp bái hạ, làm hắn nơi riêng tư trực tiếp lộ ra ngoài ở di động trước màn ảnh. Tim đập gia tốc Thẩm thao tức khắc xấu hổ đến đỏ lên khuôn mặt tuấn tú, lần đầu tiên đem chính mình trần truồng hiện ra ở chính mình cầu hữu cùng người xa lạ ( A Chính cùng triết vĩ ).
Video trung xuyến dương cùng phàn cạnh tắc thân thủ bái hạ quần lót, sau đó truyền đến một người nam nhân thanh âm nói: "Chó hoang dương, chó hoang cạnh, các ngươi cùng chính mình cầu hữu đều như vậy thục lạc, liền tính là lần đầu tiên lấy như thế phương thức gặp mặt, không phải hẳn là tự sướng lấy kỳ các ngươi hảo cảm tình sao?" Chỉ thấy nam nhân ra lệnh một tiếng, chỉ thấy trong video xuyến dương cùng phàn cạnh không cần nghĩ ngợi mà bắt lấy chính mình nam căn bắt đầu loát động lên.
Dương xa nhìn đang ở sững sờ Thẩm thao, cũng bắt tay tay tới rồi hắn nơi riêng tư, bắt đầu cho hắn loát quản. Dương xa tay kỹ vốn là rất là không tồi, hơn nữa chơi Thẩm thao vài thiên bắt đầu biết đối phương sảng điểm, không có ba lượng hạ khiến cho Thẩm thao nam căn ngạnh lên.
Nhục nhã? Bi thôi? Khổ sở? Không cam lòng? Thẩm thao trong lòng chỉ cảm thấy ngũ vị tạp trần, vì sao chính mình cùng hai vị quen biết thẳng nam cầu hữu đều sẽ gặp phải nhậm người làm nhục vận mệnh?
Ở Thẩm thao tâm loạn như ma đồng thời, Thẩm thao dương vật lại ở dương xa đùa bỡn hạ dần dần trở nên hoàn toàn cương cứng, cực đại quy đầu cũng bắt đầu phân bố ra dâm dịch. Ngồi xổm xuống thân mình dương xa một tay bắt được Thẩm thao dương vật trừu động, một tay bóp mượt mà quy đầu chuyển động, vô luận là tốc độ cùng lực đạo đều gãi đúng chỗ ngứa, lệnh chịu đủ khuất nhục Thẩm thao cảm nhận được mãnh liệt kích thích.
"Chó hoang thao, ngươi cảm thấy ngươi chó hoang cầu hữu sẽ bắn trước vẫn là ngươi bắn trước a?" Dương xa nhìn thâm chịu đả kích Thẩm thao, tươi cười đầy mặt mà vấn đề.
"Không...... Không biết......"
"Ta hy vọng là ngươi đâu!" Dứt lời, dương xa đôi tay lập tức liền trừu làm cho bay nhanh, muốn khiêu khích khởi Thẩm thao tính dục. Hắn gắt gao mà nắm lấy trong tay kiên quyết lão nhị, không ngừng mà đẩy đưa, mát xa, xoa bóp, véo lộng, thế tất muốn cho Thẩm thao tước vũ khí.
"Tiện...... Chó hoang mau bắn......" Trong video xuyến dương dẫn đầu khai thanh, không phải từng đạo huyết thanh liền từ hắn dương vật phun tới.
"Ai! Cư nhiên không phải chó hoang thao ngươi bắn trước!" Dương xa có điểm thất vọng mà nói. "Bất quá, này cũng đại biểu ngươi càng kéo dài chút!"
Ở xuyến dương dừng lại bắn tinh không lâu, Thẩm thao chỉ cảm thấy mãnh liệt khoái cảm xông thẳng chính mình mà trán. Trắng nõn tinh tráng thân thể bắt đầu không chịu khống mà run rẩy, từng đạo đặc sệt tinh hoa từ mã mắt trực tiếp phun ra, như nước trụ tưới ở trước mặt di động thượng.
"Dương xa, như thế nào video bạch hồ hồ? Nên sẽ không ngươi cái kia chính trang chó hoang bắn ở màn ảnh thượng đi?"
"Xem ra hẳn là! Ha ha ha! Chó hoang thao nhưng bắn đến thật chuẩn, không nghiêng không lệch liền chặn màn ảnh!" Dương xa cười nói, dứt lời liền dùng tay chà lau đi che ở màn ảnh thượng nam tinh.
Dương xa tiếp theo liền đem Thẩm thao ấn ở một bên trên sô pha, sau đó cả người liền dán ở đối phương phía sau. Thẩm thao tự nhiên biết đối phương muốn như thế nào, chỉ phải thấp giọng cầu đạo: "Đừng...... Đừng ở ta bằng hữu trước mặt thao ta......"
"Bằng hữu không nên có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu sao? Ngươi nhìn xem...... Bằng hữu của ta không cũng đang muốn thượng ngươi chó hoang bằng hữu sao?" Dương xa nhìn khuất nhục khó nhịn Thẩm thao, rất là đắc ý mà nói.
Thẩm thao nhìn về phía di động màn ảnh, phát hiện đem trước có hai cái nam nhân phân biệt đi tới xuyến dương cùng phàn cạnh phía sau, hơn nữa đã bắt đầu bỏ đi quần. Hắn cảm thấy chính mình nội tâm đã chịu cực đại đánh sâu vào, thân là phòng tập thể thao kinh doanh giả hai vị cầu hữu đều là luyện được một thân cơ bắp cường tráng nam nhân. Vì sao hai người bọn họ sẽ bị dạy dỗ đến không chút nào phản kháng, đối video nam tử nói gì nghe nấy?!
Từ từ! Thao xuyến dương cảm giác có điểm quen mặt, còn không phải là phía trước chính mình thường đi hai người phòng tập thể thao khi xem qua, phụ trách ngồi ở phòng tập thể thao quầy xuyến dương biểu đệ —— triết vĩ sao?!
Lúc này dương xa cũng gấp gáp mà cùng nhau bỏ đi quần của mình cùng quần lót, đôi tay bẻ ra trắng nõn rắn chắc mông thịt, sau đó liền đĩnh động phần eo, dùng sức mà đem chính mình quy đầu đâm nhập đối phương hậu huyệt trung.
"Ô......" Thẩm thao tự nhiên vô pháp ngăn cản trụ kia căn hung khí xâm lấn, chỉ cảm thấy dương xa dương cụ đã cắm tới rồi chính mình trực tràng chỗ sâu trong. Hắn cảm thấy dương xa hạ bộ từ phía sau lần lượt mà đánh vào chính mình trên người, mãnh thao chính mình mông, chút nào không ở chính mình cầu thủ trước mặt cho chính mình vẫn giữ lại làm gì mặt mũi.
Chính mình cùng bọn họ đều là nghiêm trang thẳng nam, đại gia cũng đều không phải cái loại này sẽ cố ý gây chuyện người, vì sao sẽ cùng nhau gặp phải như thế vận rủi?
Lúc này, bị thao đến mồ hôi đầm đìa Thẩm thao cũng chịu đựng không được mà phát ra một trận tuyệt vọng tiếng rống giận: "A a a!"
Dương xa nhìn dưới thân Thẩm thao, không biết đối phương phát ra kêu rên nguyên nhân là cảm thấy hậu đình bị thao đau đớn, vẫn là bởi vì nội tâm khó có thể áp lực khuất nhục, hay là là hai người đều là?!
——————————
Cho đại gia đưa lên trứng màu liên động, thấy lão người quen đại gia cảm thấy kinh hỉ không bất ngờ không a?
Không có xem qua 《 vực sâu 》 tân bằng hữu, có thể qua đi nhìn một cái nga!
Thẩm thao đàn tổ —— "Nam nhân đội bóng đá" chính là sáng sớm phô hạ ngạnh, đại gia có hay không chú ý tới đâu?
Chương 13
"Ân......"
Đáng chết! Hảo ngứa!
Cứ việc vẫn là thâm chịu đêm qua video trò chuyện đả kích, Thẩm thao lúc này tình huống lại không khỏi hắn nghĩ nhiều mặt khác sự tình. Hắn cảm nhận được chính mình lạnh băng băng lỗ đít rất là ngứa, nguyên bản phản bó ở sau người đôi tay bị trói tới rồi trước người, làm hắn căn bản vô pháp gãi giải ngứa.
Nằm ở trên giường Thẩm thao tự nhiên cũng cảm nhận được không thích hợp, chỉ cảm thấy chính mình lỗ đít thậm chí là thành ruột đều cảm thấy mạc danh mà tô ngứa. Hắn nửa người trên cùng hai tay buộc chặt vẫn như cũ bảo trì nguyên trạng, phần đầu tắc bị tròng lên dương xa ăn mặc quần lót góc bẹt, chóp mũi thậm chí còn có thể ngửi được nồng đậm nước tiểu tao vị.
Dương xa nhận được công tác an bài, đi cấp lầu 12 hộ gia đình sửa chữa tiểu khu phối trí máy nước nóng, cũng không có ở chính mình đơn vị bên trong. Dương xa vì tránh cho làm Thẩm thao có biện pháp đi tìm đồ vật cởi trói, thậm chí còn đem đối phương ăn mặc một đôi màu xanh biển tây trang vớ hai chân cấp trói lại lên.
Thẩm thao rất là không khoẻ mà ở chính mình trên giường vặn vẹo thân mình, nghĩ dương rời xa khai trước không biết cho chính mình lỗ đít cùng trong cơ thể tràng đạo thiển chỗ tô lên thứ gì, hậu đình liền cảm thấy kỳ ngứa vô cùng.
"A a! Ngứa đã chết!" Thẩm thao có điểm tức giận mà lẩm bẩm, chỉ có thể không ngừng trên giường đệm thượng quay cuồng hay là là hoạt động thân mình, lấy cầu hơi chút giảm bớt lỗ đít dị trạng.
Ngứa khó nhịn Thẩm thao ngay cả ý thức cũng trở nên có điểm mơ hồ, đột nhiên liền nghe được đơn vị ngoài cửa truyền đến động tĩnh.
"Liền đặt ở nơi này đi! Ta chính mình có thể nâng đi vào!"
"Ngài kiên trì nói, chúng ta liền đặt ở này, ngài ký nhận đi!"
"Đa tạ!"
Thẩm thao nghe thấy hai cái nam nhân đối thoại thanh, trong đó một thanh âm hắn nhận được, đúng là dương xa thanh âm! Thẩm thao tiếp theo nghe được mở cửa thanh âm còn có một ít vật phẩm tiếng đánh, biết được đối phương đã về tới chính mình đơn vị nội.
Ngay sau đó hắn liền nghe được đối phương bước lên thang lầu thanh âm, không bao lâu tròng lên trên đầu quần lót góc bẹt đã bị bóc.
"Chó hoang thao, ta đi ra ngoài hơn hai giờ, ngươi còn tưởng ta không?" Dương xa vỗ vỗ Thẩm thao gương mặt, cười nói.
"Ta lỗ đít thực ngứa, mau nhịn không được! Ngươi ngươi ngươi...... Cho ta đồ thứ gì, chạy nhanh giúp ta...... Ân......" Thẩm thao không có tức giận mà nói chuyện, tiếp theo đột nhiên nhịn không được kêu lên tiếng.
"Muốn cho ngươi lỗ đít không ngứa, chỉ có thể bị thao......" Dương xa lúc này kéo xuống quần túi hộp khóa kéo, móc ra chính mình nam căn chỉ vào nói: "Muốn ta thao ngươi này chó hoang cũng đúng, trước cho ta hàm dương vật đi!"
"Hỗn...... Hỗn trướng......" Cứ việc ý thức có điểm không thanh tỉnh, Thẩm thao vẫn là lẩm bẩm mà nổi giận mắng.
"Ta mua thuốc mỡ còn dùng không đến ba phần một, không bằng ta liền đem toàn bộ thuốc mỡ đều chen vào đi ngươi lỗ đít nội!" Dương xa đem Thẩm thao lật qua thân, vỗ vỗ kia tròn trịa mông thịt nói.
Dương rộng lớn cảm không ổn, không đến ba phần một thuốc mỡ liền làm đến chính mình lỗ đít cùng tràng đạo thiển ra tê ngứa khó nhịn, làm hắn thẳng hô ăn không tiêu. Nếu là nguyên cây thuốc mỡ đều cấp tiến chính mình trong cơ thể, chính mình chẳng phải sẽ bị làm điên?!
Tính! Dù sao không phải lần đầu tiên cấp dương xa khẩu giao, Thẩm thao là như vậy an ủi chính mình. Hắn trong đầu lại sẽ nhớ tới đêm qua xuyến dương cùng phàn cạnh hình ảnh, ở chính mình trước mặt hết sức bình thường hai người bọn họ cư nhiên sẽ đối hai cái nam nhân như thế thuận theo? Đó là không chính là sau này chính mình đâu?
Tiếp theo, lỗ đít ngứa khó nhịn Thẩm thao vẫn là khuất phục khai thanh nói: "Đừng! Đừng! Ta cho ngươi hàm...... Hàm dương vật......"
"Chó hoang thao, ngươi đã sớm nên như vậy!" Dương xa không chút để ý mà nói, tiếp theo liền ngồi ở Thẩm thao bên cạnh cầm lấy đối phương di động hoạt động lên, chưa kinh cho phép mà đọc đối phương thu được tin tức.
Thẩm thao đi phía trước xê dịch thân mình, một đầu nằm ở dương xa dưới háng. Cứ việc một cổ tanh hôi khí vị xông vào mũi, hắn cũng chỉ đến khuất nhục mà vươn chính mình đầu lưỡi đi liếm đối phương côn thịt. Dương xa nam căn hiện ra rũ mềm trạng thái, Thẩm thao trực tiếp hé miệng ngậm lấy hắn côn thịt dùng sức mà liếm mút lên.
Chậm rãi, dương xa nam căn liền ở Thẩm thao trong miệng bắt đầu bành trướng lên, bị Thẩm thao chủ động khẩu giao hắn càng là hưng phấn đến vô pháp tự chế, thỏa mãn mà hừ ra tiếng tới.
"Chúc nam thần Thẩm thao sớm ngày khang phục!"
"Thẩm thao ca hảo hảo nghỉ ngơi!"
"Không có Thẩm thao nhật tử, tưởng ngươi tưởng ngươi tưởng ngươi!"
Vô luận là mê muội đồng sự quan tâm, hậu bối thực tập sinh an ủi, hay là là muốn hảo đồng sự trêu chọc...... Dương xa đọc ra cao lực luật sư văn phòng đàn tổ từng điều tin tức, sau đó trào phúng nói: "Ha hả...... Gửi tin tức bọn họ phỏng chừng không biết bọn họ đồng sự hiện giờ nhưng tự cấp ta hàm dương vật đâu!"
Dương xa liều mạng mà đem chính mình côn thịt hướng tới Thẩm thao yết hầu đỉnh đi, quy đầu cũng bắt đầu ở đối phương trong miệng toát ra dâm dịch. Hắn đĩnh phần eo trên dưới trừu động, đem đối phương miệng làm như tràng đạo thọc vào rút ra nổi lên chính mình côn thịt. Lúc này dương xa lấy ra một vại dược tề, trực tiếp phun ở Thẩm thao trên mặt.
Thẩm thao nghe thấy được một cổ hương thơm khí vị, lại không cho là đúng. Hắn cảm thấy dương xa côn thịt vẫn luôn đỉnh tới rồi chính mình yết hầu, rất nhiều lần đều bị hắn sặc đến đột nhiên ho khan. Ý thức dần dần có điểm mơ hồ hắn rất là ra sức mà liếm mút trong miệng côn thịt, đột nhiên có một ý niệm đột nhiên sinh ra.
Thẩm thao hy vọng dương xa mau chóng sinh ra khoái cảm, sớm một chút bắn ở miệng mình sau mới có thể thao chính mình giảm bớt hậu đình ngứa.
Thọc vào rút ra gần hơn mười phút, thở hổn hển dương xa bỗng nhiên la lên một tiếng, liền ở Thẩm thao trong miệng bắn. Thẩm thao cũng chỉ thích đáng dương xa mặt nuốt vào đối phương bắn ra nùng tương.
Thẩm thao hộc ra dương xa dương căn, tràn đầy tinh dịch miệng khai vừa nói nói: "Ân...... Mau thượng ta! Ta lỗ đít ngứa đã chết!" Hắn nhưng không có chú ý tới chính mình bị dương xa nắm ở trong tay di động, đã lén lút mở ra nhiếp lục công năng.
"Ngươi lỗ đít?! Ngươi?!" Dương xa ám chỉ tính mà nói.
"Là! Là ta...... Không! Nga...... Chó hoang lỗ đít......" Thẩm thao bắt đầu không chịu khống mà hoạt động chính mình thân mình.
"Muốn ta đối chó hoang lỗ đít làm cái gì?!" Dương xa tự nhiên sẽ không từ bỏ bất luận cái gì bài bố đùa bỡn Thẩm thao cơ hội.
"Ân...... Mau...... Mau thao tiện tiện...... Cẩu lỗ đít giải ngứa......" Sắp nổi điên Thẩm thao không cấm đề cao thanh lượng nói.
"Chó hoang thao đừng khẩn trương, ta đây liền tới!" Dương xa vừa nói, một bên liền đem nằm ở chính mình trên đùi Thẩm thao đẩy ra, đi vào đối phương phía sau trực tiếp liền ngồi ở kia tròn trịa mông thịt thượng.
Dương xa dùng tay bẻ ra Thẩm thao tráng mông, làm đối phương màu đỏ thẫm lỗ đít không hề che lấp mà hiển lộ ra tới. Hắn đem chính mình nửa ngạnh dương cụ đỉnh đến Thẩm thao, dựng thẳng phần eo liền trực tiếp cắm vào Thẩm thao trong cơ thể.
"Ô...... Ân......" Thẩm thao hậu đình bị dương xa sinh thực khí cấp hoàn toàn căng ra, cảm thấy lỗ đít ngứa khó nhịn hắn không biết là thư mau hay là là đau mà kêu ra tiếng tới.
Ban đầu tê ngứa cơ vòng truyền đến từng trận nóng rát đau đớn, Thẩm thao chỉ cảm thấy thân thể của mình bị dương xa nhục côn cấp xỏ xuyên qua, kia căn hùng vật liên tiếp thẳng thọc vào chính mình trực tràng chỗ sâu trong. Thẩm thao đột nhiên cảm thấy chính mình lỗ đít phảng phất thật không như vậy ngứa?!
"Hảo...... Thật thoải mái...... Không ngứa...... Ân......" Ý loạn tình mê Thẩm thao đã là mặt lộ vẻ ửng hồng, bạch tráng tráng thạc nam thể cũng theo đối phương thọc vào rút ra mà kịch liệt đong đưa.
"Thao chết ngươi này chó hoang!" Dương xa vừa nói, một bên nhanh đẩy đưa dương vật tốc độ, đem Thẩm thao làm như nam kỹ đem côn thịt ở hắn tràng đạo trung ra sức mà lao tới. Thuốc mỡ cùng trợ hứng tề hai bút cùng vẽ, Thẩm thao vị này bình thường liền tính chịu ngược còn có điểm ngạo khí chính trang thẳng nam cũng đều sẽ trở thành một đầu động dục đãi thao công cẩu!
"Ta ta ta...... Ta thao! Mau bắn...... Nga......" Dương xa rất là phấn khởi mà dâm kêu, còn chưa nói xong lời nói liền bắn, liền đem từng luồng nóng rực tinh dịch rót vào Thẩm thao hậu môn trung.
Dương xa rất là cao hứng mà từ Thẩm thao phía sau rút ra chính mình lão nhị, chỉ thấy đối phương thất nằm sấp ở trên giường. Ở đối phương trên người tiết dục dương xa kháp kia đĩnh kiều mông thịt một phen, sau đó cười nói: "Chó hoang thao, ngươi lỗ đít còn ngứa sao?"
"Khá hơn nhiều...... Chỉ còn một chút ngứa......" Bị thao sau Thẩm thao còn không có khôi phục bình thường ý thức, như cũ hiện ra lẩm bẩm tự mình trạng thái.
Dương xa ngón tay xuất lực ở Thẩm thao hơi khai lỗ đít chỗ moi lộng, đem lỗ đít chung quanh trắng nõn làn da đều trảo đến đỏ lên. Cảm thấy rất là thoải mái Thẩm thao cả người xụi lơ mà nói: "Ân...... Không...... Không ngứa......"
——————————
Thẩm thao bị hạ hai loại dược, hì hì ~ tiếp tục bị chơi hư giữa
Đại gia còn có thích hay không chính trang nam thần bị như vậy đùa bỡn a?
Chương 14
Đãi Thẩm thao hoàn toàn khôi phục ý thức thời điểm, đã là hai tiếng rưỡi sau. Hắn phảng phất giống như say rượu nhỏ nhặt, trong đầu ký ức cũng là một đoạn một đoạn. Hắn nhớ rõ lỗ đít ngứa vô cùng, tiếp theo còn cấp dương xa khẩu giao, cuối cùng nhớ mang máng chính mình phảng phất còn chủ động cầu thao?!
Hắn mơ hồ đến dương xa giống như còn mở cửa, lại không biết cùng ai nói lời nói, trong đầu lúc ấy trống rỗng Thẩm thao cũng không biết đây là chân thật phát sinh sự, vẫn là chính mình ảo giác.
Dương xa rất là thích nhìn Thẩm thao ăn mặc áo sơmi bộ dáng, phòng tắm chọn một kiện sơ mi trắng khoác ở đối phương trên người, còn cấp đối phương trên cổ đánh căn hắc cà vạt. Tiếp theo, hắn lại từ ngăn tủ lấy ra một cái màu đỏ sậm cà vạt, trực tiếp che lại Thẩm thao hai mắt.
Dương xa giải khai Thẩm thao trên chân dây thừng, sau đó liền áp đối phương theo chính mình đi xuống gác mái. Bởi vì hai mắt vô pháp coi vật, Thẩm thao chỉ phải thật cẩn thận nông nỗi hạ bậc thang.
Hạ gác mái sau, dương xa liền nhéo Thẩm thao dương vật đi phía trước đi, lệnh bị che lại hai mắt Thẩm thao chỉ có thể cùng trụ chính mình bước chân đi tới quầy bar bên.
Dương xa nhìn nhìn ngăn tủ nội đặt mấy chỉ cái ly, trong đó một xanh một đỏ có tương đồng kiểu dáng ly sứ hấp dẫn hắn chú ý. Này đối ẩm tử là Thẩm thao cùng vị hôn thê xuất ngoại du lịch khi mua tình lữ ly sứ. Dương xa lấy ra màu đỏ cái ly, cũng là đối phương đi vào Thẩm thao việc nhà dùng cái ly, đưa cho Thẩm thao nói: "Chó hoang thao, chính mình nắm cái ly tự sướng bắn ở bên trong đi!."
Đôi tay như cũ bị trói trong người trước hắn tiếp nhận cái ly, biết chính mình không hề lựa chọn liền sờ soạng đem khe mũ chống ly khẩu, sau đó bắt lấy chính mình nam căn loát động lên.
Ngày hôm qua, chính mình liền thử qua phản kháng đối phương mệnh lệnh, dương xa trực tiếp liền cho chính mình hậu đình thượng không biết tên thuốc mỡ làm chính mình kỳ ngứa vô cùng, đồng thời còn bị dùng ly tự sướng cấp ép tinh mà trước sau bắn bảy lần. Chính mình lúc này còn bị dương xa cấp bắt cóc khống chế được, tự nhiên vẫn là không cần tự mình chuốc lấy cực khổ.
Thân thể của mình chính mình nhất rõ ràng, Thẩm thao tự nhiên rất là thuần thục mà đùa bỡn chính mình dương vật, thực mau mà khiến cho chính mình côn thịt cương cứng. Hắn lão nhị trở nên dần dần gắng gượng, cực đại quy đầu cũng bắt đầu phân bố ra trong suốt dâm dịch.
Thẩm thao một tay bắt lấy cái ly, một tay bắt lấy chính mình côn thịt trừu làm cho hăng say, vô luận là lực đạo cùng tốc độ đều đắn đo đến vừa vặn tốt. Vẫn luôn ở loát quản hắn càng thêm cảm thấy hưng phấn, trong đầu cũng tràn ngập cuồn cuộn không ngừng khoái cảm.
Có chắc nịch cơ bắp, thân khoác sơ mi trắng, treo hắc cà vạt Thẩm thao liền đứng ở quầy bar bên, trong tay dương vật đã hiện ra hoàn toàn kiên quyết trạng thái. Hắn không chút nào gián đoạn đến bắt lấy cương cứng côn thịt trước sau trừu động, phồng lên phát đạt ngực đại cơ theo dồn dập hô hấp trên dưới phập phồng. Cứ việc Thẩm thao hai mắt bị một cái màu đỏ sậm cà vạt bịt kín, dương xa vẫn là có thể nhìn thấy hắn khuôn mặt tuấn tú đều trướng đến đỏ bừng.
"Ân...... Ân......" Thẩm thao cảm nhận được thân thể của mình chính đi bước một mà đi hướng cao trào, chắc nịch nam thể cũng khắc chế không được mà run rẩy. Không bao lâu, Thẩm thao liền cảm thấy chính mình đạt tới bắn tinh cao trào, nam căn một bên run rẩy một bên bắn tinh.
Màu trắng nùng tương liền từ Thẩm thao hùng vĩ dương vật phun ra, trừ bỏ bắn thiên ba bốn nói, còn lại nam tinh đều bắn ở ly sứ bên trong. Dương xa nhìn Thẩm thao bắn lúc sau, liền từ đối phương trong tay tiếp nhận cái ly. Hắn nhìn ly nội phân lượng không ít huyết thanh, rất là vừa lòng mà sờ sờ Thẩm thao đầu, cười nói: "Chó hoang thao bắn đến thật nhiều!"
"......"
"Học cẩu kêu hai tiếng tới nghe một chút!" Dương xa không có được đến Thẩm thao hồi phục, vẻ mặt tà ác mà nói. Hắn từ ngăn tủ trung lấy ra trang lòng trắng trứng phấn màu đen bình, lấy ra một thìa đảo tiến trong ly.
"Ngươi......" Thẩm thao nội tâm là mọi cách mà không muốn.
"Không nghĩ kêu sao? Xem ra là lại tưởng niệm cái kia hảo thuốc mỡ!" Dương xa ám chỉ nói.
"Ngươi...... Ta kêu là được!" Thẩm thao nghĩ chính mình đồ thuốc mỡ sau lỗ đít phát ngứa khó nhịn cảm giác, tức khắc liền khuất phục, cắn chặt răng căn mà phát ra tiếng chó sủa nói: "Gâu gâu! Uông......"
"Là ai ở kêu a?" Dương xa vẻ mặt cười xấu xa mà nói, một bên cấp màu đỏ ly sứ bỏ thêm nước ấm sau đó quấy lên.
"Chó hoang thao ở kêu! Uông......"
Nhìn không nhiều ít giãy giụa liền chủ động thủ dâm Thẩm thao, dương xa biết đối phương bắt đầu bị chính mình cấp khống chế được. Cứ việc hắn thỉnh thoảng còn sẽ bất khuất phản kháng, nhưng là càng thêm đối chính mình nói gì nghe nấy.
Phao hảo "Đặc điều" lòng trắng trứng phấn sau, dương xa đem cái ly tiến đến Thẩm thao bên miệng, sau đó nói: "Lòng trắng trứng phấn thêm tinh dịch, cho ngươi bổ một bổ protein!"
Bị cà vạt che lại hai mắt Thẩm thao nghe vậy cũng không có nói lời nói, ngược lại hé miệng uống xong có cổ mùi lạ lòng trắng trứng phấn. Nhìn Thẩm thao từng ngụm từng ngụm mà uống xong hỗn có nam tinh lòng trắng trứng phấn, dương xa rất là vừa lòng mà cười.
Nhìn tuấn lãng mạnh mẽ Thẩm thao trần trụi hơn phân nửa phó thân thể, dương xa trong lòng khó có thể kiềm chế chính mình kích động. Hắn buông xuống trong tay cái ly, đem Thẩm thao ấn ở tiểu trên quầy bar cũng từ sau lưng ôm lấy đối phương tinh thật thân thể, thô bạo mà đem nam căn cắm vào đối phương hậu đình trung.
Dương xa bắt lấy Thẩm thao mông cuồng làm, côn thịt không ngừng mà ở đối phương trong cơ thể đẩy đưa, cảm thụ được chính mình phân thân bị thành ruột gắt gao bao bọc lấy khoái cảm. Nội tâm rất là vui thích hắn cũng khai vừa nói nói: "Chó hoang thao lỗ đít thao như vậy nhiều hồi, vẫn là như vậy mà khẩn!"
Bị thao Thẩm thao cứ việc dần dần trở nên thuận theo, nội tâm vẫn là cảm nhận được mãnh liệt khuất nhục. Chính mình thân là một cái nam tử hán, hiện giờ cư nhiên ở trong nhà bị nghênh ngang vào nhà một nam nhân khác giống nữ nhân mà thao, thân là nam nhân mặt mũi tự nhiên đã là không còn sót lại chút gì! Nếu là chính mình vị hôn thê nhìn thấy chính mình này phiên bộ dáng, nàng còn sẽ ái chính mình sao?
Cứ việc như thế, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình bị thao khi phảng phất có loại khó có thể miêu tả khoái cảm, đặc biệt là...... Đương dương xa quy đầu đụng tới chính mình tràng đạo chỗ sâu trong nào đó bộ vị, làm hắn hai chân đều tê dại phát run cũng nhịn không được kêu ra tiếng nói: "Ân......"
"Chẳng lẽ là bị ta thao sảng?" Dương xa một bên thao Thẩm thao, một bên rất là hưng phấn mà kêu ra tiếng tới. "Lão tử này liền thao chết ngươi! Nga nga......" Hai tay của hắn hướng lên trên di động, trực tiếp bắt lấy đối phương trước ngực một đôi màu đỏ thắm đầu vú, véo ở trong tay thưởng thức lên.
Thẩm thao bị dây thừng khẩn trói thân thể theo phía sau va chạm mà trước sau đong đưa, đã bị thao đến mồ hôi đầm đìa. Khoác ở trên người sơ mi trắng đều bị mồ hôi cấp lộng ướt, kề sát ở hắn kia đĩnh bạt lưng thượng. Hắn trên trán toát ra viên viên đậu đại mồ hôi, theo anh tuấn khuôn mặt chảy xuôi xuống dưới.
"Sảng chết ta!" Dương xa một bên chơi Thẩm thao đầu vú, nam căn liên tục mà ở Thẩm thao trong cơ thể thọc vào rút ra. Đột nhiên, thân thể hắn đột nhiên cứng đờ, tiếp theo đem phần eo đột nhiên đẩy vào Thẩm thao trong cơ thể, đem chính mình nam tinh hoàn hoàn toàn toàn mà bắn vào đối phương tràng đạo.
Bị che lại mắt Thẩm thao căn bản không biết chính mình bên người đang có một cái trường khoan cao đều 1 mét trên dưới màu đen thêm thô phương quản lồng sắt. Cái này cẩu lung vốn là dùng để chăn nuôi cỡ trung khuyển, là dương xa đưa đến đặt hàng mới vừa rồi mới đưa đến.
Nhưng mà, hiện giờ cẩu lung nội lại bị nhét vào một người nam nhân.
Nam nhân lưu trữ một đầu ngắn nhỏ thoải mái thanh tân mao tấc đầu, thân xuyên một bộ màu đỏ bóng rổ ngực cùng với quần đùi, chân mang một đôi bạch hồng đâm sắc 44 mã bóng rổ giày còn lộ ra một đôi màu đen trung ống bóng rổ vớ. Hắn cùng Thẩm thao không có sai biệt mà bị dây thừng khẩn trói chặt nửa người trên, đôi tay tắc trói tay sau lưng đến ở phía sau, ở cẩu trong lồng cuốn súc cao lớn tiểu mạch sắc thân mình.
Hắn hai má rất là phồng lên, phảng phất bị thứ gì cấp nhét đầy khoang miệng, miệng bị màu đen không thấm nước băng dính triền hai vòng hắn chỉ có thể phát ra hữu hạn tiếng vang.
Cứ việc bị nhốt ở lồng sắt nội, vẫn chưa bị che lại hai mắt hắn thấy Thẩm thao bị áp đi xuống thang lầu, bị nhéo trụ dương vật đi vào quầy bar bên, tay cầm cái ly tự sướng, uống xong hỗn có tinh dịch lòng trắng trứng phấn, khuất nhục địa học cẩu kêu, đến cuối cùng bị thao...... Trước mắt phát sinh sự tình làm hắn mở rộng tầm mắt, nội tâm cảm thấy khó có thể tin.
Thẩm thao ca rốt cuộc làm sao vậy?!
——————————
Văn mạt ăn mặc một thân bóng rổ đồ thể dục cùng giày chơi bóng nam nhân đến tột cùng là ai đâu?
Chương 15
Ngày mùa hè nắng hè chói chang buổi chiều, đông lĩnh thị quốc lập đại học.
Lúc này bên ngoài sân bóng rổ chính tổ chức một hồi giáo nội đội bóng rổ cùng chính quy nghiệp dư đội bóng rổ thi đấu hữu nghị.
Triệu thắng vũ tiếp nhận đến từ đồng đội chung kính duy đại chuyền bóng, lại gặp địch đội che ở trước mặt không cho chính mình tới gần rổ bản cầu thủ, vì thế liền bắt đầu suy tư mang cầu phá vây thượng rổ.
Vây xem sinh viên nhóm cũng là phi thường mà cấp giáo nội đội bóng rổ mặt mũi, hết đợt này đến đợt khác mà cao giọng kêu gọi reo hò cố lên.
Sân bóng nội Triệu thắng vũ vững vàng mà vận cầu, nhanh nhẹn mà dùng giả động tác vòng qua đối phương, tiếp theo một khác danh địch đội cầu thủ lập tức nghênh diện mà thượng. Hắn phát hiện lúc này chính mình liền đứng ở ba phần tuyến ngoại, sau đó quyết đoán mà nhảy lên lên ném rổ ra tay.
Cầu tốc độ thực mau, nháy mắt công phu liền tinh chuẩn mà nhập sọt.
"Xinh đẹp! Không lỗ là đội trưởng!" Ngồi ở ghế bổ sung thượng cầu thủ kích động mà đứng lên, phía sau toàn trường học sinh cũng ở hoan hô hô to.
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy lẫn nhau đánh hạ chưởng, rất là vừa lòng hai người ăn ý.
85 so 83, phản siêu!
Địch quân cầu thủ khai cầu sau, lại triển khai công kích trận hình, nhìn trước mắt nhằm phía chính mình kính duy, vội đem cầu truyền đi ra ngoài. Đối địch đội trưởng đem cầu tiếp được, nhanh chóng vận cầu hướng tới nội tuyến vọt đi vào, nhìn trước mặt Triệu thắng vũ phong đổ, đem cầu một hoành truyền cho một khác danh đồng đội. Đối phương tiếp nhận cầu, giơ tay liền hướng rổ vứt đi.
Triệu thắng vũ nhanh tay lẹ mắt mà xoay người nhảy, đem đối phương mới ra tay bóng rổ chặn lại xuống dưới. Từ một khác bên vụt ra tới kính duy tiếp được cầu, hướng một bên khác rổ chạy tới, toàn đội lập tức từ phòng thủ đổi thành tiến công trận thế.
Đãi bóng rổ nhập sọt sau, cái còi thanh cũng ngay sau đó vang lên.
87 so 83, đông lĩnh thị quốc lập đại học đội bóng rổ thắng lợi!
Triệu thắng vũ cùng chính mình đội viên ôm nhau ở bên nhau, nội tâm kìm nén không được cường đại cảm giác về sự ưu việt, rốt cuộc chính mình nhưng dẫn theo chính mình đội ngũ, bạo rùng mình thắng thực lực hơi trội hơn mình đội chính quy nghiệp dư đội bóng rổ.
"Người trẻ tuổi, có tiền đồ!" Bộ dáng thoạt nhìn 30 tuổi xuất đầu địch đội đội trưởng đi hướng Triệu thắng vũ, rất có phong độ mà cùng đối phương nắm lên tay!
"Ca, đa tạ!" Khí phách hăng hái Triệu thắng vũ không có thỏa thuê đắc ý, ngữ khí khiêm tốn mà bắt tay, còn cùng đối phương tới cái ôm.
Vừa tới tới rồi bên sân cái ghế muốn nghỉ ngơi, Triệu thắng vũ chỉ thấy một người xa lạ nữ sinh đi vào chính mình bên người, cầm trong tay nước khoáng đưa cho chính mình thẹn thùng mà nói nói: "Cho ngươi!"
Triệu thắng vũ nhìn trước mặt lớn lên còn tính thanh tú nữ sinh, tức khắc cũng mặt lộ vẻ mỉm cười mà nói: "Đa tạ!" Hắn nội tâm liền ở tính toán nên như thế nào đem đối phương đem tới tay, sau đó trở lên nàng! Nghĩ nghĩ, hắn đũng quần kia căn dương vật lại ở ngo ngoe rục rịch.
Triệu thắng vũ cùng nữ sinh nói chuyện với nhau một phen, trò chuyện với nhau thật vui hai người cuối cùng tự nhiên còn trao đổi liên lạc phương thức. Nữ sinh rời đi sau, Triệu thắng vũ ngồi ở cái ghế thượng, đã phát cái tin tức.
"Thẩm thao ca, cuối tuần nghỉ dài hạn ta có thể hay không thượng nhà của ngươi tiểu trụ chơi game?" Triệu thắng vũ nghĩ tương lai tỷ phu yo trong nhà mua mới nhất PS5 máy chơi game, liền nghĩ thừa dịp cuối tuần nghỉ dài hạn đến đối phương trong nhà tiểu trụ chơi một chút nếm thức ăn tươi.
"Đương nhiên có thể! Ngươi chừng nào thì lại đây?" Triệu thắng vũ thực mau liền thu được đối phương hồi phục.
"Ta mới vừa đánh xong cầu đầy người xú hãn, đãi hãn làm tắm rửa một cái liền qua đi!"
"Ta có việc chờ lát nữa vội vã ra cửa, không bằng ngươi hiện tại lại đây đi! Đi vào nhà ta mới tắm rửa!"
Tuy rằng Thẩm thao trong nhà phòng tắm là trong suốt, nhưng là chính mình cùng đối phương đều là nam nhân, trong lòng cũng không quá để ý. Triệu thắng vũ không có nghĩ nhiều, lập tức liền trở về tin tức qua đi.
"Tốt! Ta hiện tại liền đi!"
Tiếp theo, Triệu thắng vũ xách lên chính mình ba lô, cùng đồng đội chào hỏi liền vội vàng rời đi sân bóng.
——————————
Bên kia sương dương xa nhìn trong tay di động, nhìn chăm chú vào Triệu thắng vũ thiết trí chân dung.
Chân dung trung tuổi trẻ nam tính ăn mặc màu đen quần đùi cùng một đôi màu đen vớ, trần trụi tiểu mạch sắc nửa người trên, nằm ở trên sô pha giơ tiểu cẩu. Thiên a! Người này lớn lên lại soái lại lộ cơ bắp bộ dáng cũng quá dụ hoặc người đi!
Dương xa ngay sau đó click mở đối phương không gian, phát hiện chân dung trung nhan giá trị pha cao lại có tám khối cơ bụng nam sinh chính là Triệu thắng vũ bản nhân. Tiếp tục xem đi xuống, hắn phát hiện Triệu thắng vũ là cái quả thực thể dục chuyên nghiệp sinh, vẫn là thị nội quốc lập đại học đội bóng rổ đội trưởng!
Thiên a! Đây chính là tự mình đưa tới cửa thiên đồ ăn, chính mình nếu là không làm hắn chẳng phải thực xin lỗi chính mình?
Hắn nhìn nằm ở chính mình trên người thế chính mình cẩn thận khẩu giao Thẩm thao, trong lòng nghĩ...... Chó hoang thao, lúc này nhưng có người lại đây bồi ngươi, vẫn là cái soái khí thể dục sinh đâu!
"Ô ô......" Hồn nhiên không biết vị hôn thê soái đệ đệ đã bị theo dõi Thẩm thao đang ở hàm chứa dương xa dương vật phun ra nuốt vào, làm cho dương xa có thể thao lỗ đít phát ngứa chính mình.
——————————
Triệu thắng vũ về tới thuê trụ học sinh chung cư, đem hai ba bộ tắm rửa việc nhà đồ thể dục cùng quần lót ném vào màu kaki nghiêng vai bao, liền cưỡi xe máy hướng tới húc đông tiểu khu phương hướng chạy tới.
Hắn xe máy tốc độ xe hơi mau, xuyên qua ở bận rộn đường cái thượng, một đường từ ở vào nội thành học sinh chung cư sử tới rồi ở vào thành thị một chỗ khác húc đông tiểu khu. Húc đông tiểu khu nơi vị trí cùng thành thị phồn hoa mà đoan không xa, một bên là thị nội chiếm địa cực quảng lục phổi công viên, một khác sườn còn lại là cư dân khu, ở vào một cái nháo trung lấy tĩnh mảnh đất.
Triệu thắng vũ đem xe máy đình hảo sau, liền thượng đắp thang máy đi tới Thẩm thao lầu sáu số 6 đơn vị trước, ấn xuống chuông cửa. Đơn vị môn vừa mở ra, Triệu thắng vũ phát hiện quản môn chính là một trương xa lạ gương mặt.
Triệu thắng vũ khai thanh nói: "Ngươi là Thẩm thao ca bằng hữu đúng không?"
"Đúng vậy! Ngươi là......" Dương xa làm bộ vẻ mặt rất là chần chờ bộ dáng.
Mày rậm mắt to, đĩnh kiều cái mũi, lại phối hợp mao tấc đầu tóc ngắn...... Thẩm thao nhìn trước mặt Triệu thắng vũ, nghĩ thầm này bóng rổ tiểu ca chân nhân có thể so ảnh chụp đẹp.
"Ta chính là hắn tương lai lão bà đệ đệ, tính toán lại đây tiểu trụ chơi game!" Có điểm tự quen thuộc Triệu thắng vũ đầu tiên là trêu ghẹo nói, sau đó biểu lộ chính mình thân phận cùng ý đồ đến. "Hắn mới vừa đã phát tin tức cho ta, nói là đến quản lý nơi chốn lý một ít việc, nói là ngươi ở nhà hắn làm ta trực tiếp đi lên!"
"Hắn cũng cùng ta nói ngươi sẽ qua tới đâu! Ngươi mau tiến vào đi!" Dương xa nhìn trước mặt dần dần thượng câu Triệu thắng vũ, trong lòng rất là hưng phấn, cái kia tin tức còn không phải là chính mình phát sao? Lúc này, sớm bị chính mình bắt cóc Thẩm thao nhưng đang nằm ở gác mái trên giường ở vào ý thức mơ hồ thần thái.
192 Triệu thắng vũ so 174 dương xa cao mau một cái đầu, trải qua chính mình bên cạnh khi hắn có thể từ đối phương bóng rổ ngực cổ tay áo thoáng nhìn kia đĩnh bạt ngực đại cơ. Hắn còn nghe thấy được đối phương trên người phát ra mê người hãn vị, nghĩ thầm này chẳng lẽ là thể dục ruột thượng độc hữu khí vị?! Thật là thèm chết người!
Triệu thắng vũ buông xuống chính mình nghiêng vai báo, tiếp theo nhìn bãi ở đơn vị nội màu đen đại cẩu lung, có điểm buồn bực mà nói: "Ngọa tào! Thẩm thao ca như thế nào sẽ mua cái đại cẩu lung, phía trước hắn đi qua ta quê quán, ta ôm ta tiểu bạch cẩu cho hắn chơi hắn cũng hứng thú thiếu thiếu. Hiện tại như thế nào sẽ nếu muốn nuôi chó?!"
Dương xa trong lòng mừng thầm, cái này đại cẩu lung là hắn ngày hôm qua mua làm người sáng nay đưa đến, vốn là muốn đem Thẩm thao nhốt ở bên trong chơi chơi, xem ra lúc này có thể cho vị này cao lớn vĩ ngạn thể dục sinh thử xem!
"Ta cũng không biết! Ta gần nhất đến nhìn đến ngoạn ý nhi này, Thẩm thao cũng không có nói cho ta!" Dương xa tùy ý mà liền lừa dối qua đi.
Triệu thắng vũ cảm thấy có điểm miệng khô lưỡi khô, đã tới Thẩm thao gia vài lần hắn cầm cái cái ly thịnh một bát lớn nước sôi, từng ngụm từng ngụm mà uống xong. Hắn còn không có uống xong liền buông xuống cái ly, cảm thấy có điểm nước tiểu ý hắn hướng phòng tắm đi đến, còn vừa nói: "Đi trước rải phao nước tiểu!"
Triệu thắng vũ đứng ở bồn cầu trước, kéo xuống chính mình bóng rổ quần, móc ra chính mình dương vật, sau đó trong miệng hừ ca bắt đầu bài nước tiểu. Vàng óng ánh nước tiểu từ kích cỡ không nhỏ dương vật bắn ra tới, bắn ở bồn cầu nội phát ra tích tháp tích tháp thanh âm. Lúc này hắn còn không biết đơn vị nam chủ nhân nhưng đã bị đang ở nhìn chằm chằm chính mình bóng dáng dương xa cấp bắt cóc khống chế được, ý thức không thanh tỉnh mà đang ở phía trên tiểu gác mái.
Dương cách xa phòng tắm trong suốt pha lê tường, nhìn đưa lưng về phía chính mình Triệu thắng vũ, nghĩ chính mình tận dụng thời cơ. Hắn từ túi quần móc ra một bao thuốc bột, chạy nhanh đảo tiến đối phương còn đựng đầy nửa chén nước cái ly trung. Màu trắng bột phấn một đụng tới cái ly thủy liền hóa khai, không có lưu lại một đinh điểm dấu vết.
Từ phòng tắm ra tới Triệu thắng vũ đi tới tiểu quầy bar bên, cầm lấy cái ly uống xong thủy, lệnh ngồi ở quầy bar bên hoạt di động dương xa nhạc nở hoa. Vị này cao gầy chắc nịch lại lớn lên có điểm bĩ soái đội trưởng đội bóng rổ xem ra là thượng câu!
"Ta 00 năm, ngươi thoạt nhìn so với ta đại, phỏng chừng là ta ca đi? Cùng ca nói như vậy nói nhiều, còn không có hỏi ca tên!" Uống xong thủy Triệu thắng vũ buông xuống cái ly hỏi.
"Ta họ tương đối hiếm thấy, họ tổ, tên một chữ nhân!" Dương xa mỉm cười nói, cho chính mình lấy cái giả danh —— tổ nhân lừa lừa đối phương, đó là bởi vì chính mình nhưng sắp trở thành khối này thanh xuân thân thể chủ nhân!
"Tổ nhân ca họ thật đúng là con mẹ nó hiếm thấy!"
"Ngươi này vóc dáng cao, phỏng chừng có 190 đi! Kêu ta ca quái biệt nữu, ngươi kêu ta tổ nhân thì tốt rồi!" Dương xa hơi có thâm ý mà nói.
"Tổ nhân...... Ha ha! Cả tên lẫn họ gọi người, như thế nào cảm giác có điểm không quá lễ phép?" Triệu thắng vũ còn nói cười rộ lên, đột nhiên một trận hoảng thần, hoàn toàn không có ý thức được chính mình đã hãm sâu dương xa đi săn bẫy rập bên trong!
"Đúng rồi, tổ nhân! Ta họ Triệu, kêu thắng vũ! Thắng lợi thắng, vũ trụ vũ!" Triệu thắng vũ vừa nói, một bên vươn tay cùng dương xa nắm tay. Dương xa một bên nắm tay, hai mắt lại là trộm mà nhìn chằm chằm kia nhìn qua cường kiện hữu lực bắp tay cùng tam đầu cơ.
——————————
Lại có lão người quen lên sân khấu, đại gia nên sẽ không quên hắn nha?
Thơm ngào ngạt thẳng nam thể dục sinh online, đại gia trên đỉnh đi!!!!!
Chương 16
Lưu trữ mao tấc đầu tóc ngắn Triệu thắng vũ lớn lên cao lớn tinh thật, có một thân tiểu mạch sắc da thịt hắn thoạt nhìn thập phần dương quang soái khí. Hắn bề ngoài có thể cho người một loại ánh mặt trời giỏi giang cảm giác, quả thực chính là hành tẩu hormone. Trên người hắn một bộ màu đỏ bóng rổ y cùng với cả người tản ra mê người hãn vị, càng là thêm phân không ít!
Dương xa nghĩ thầm Thẩm thao vị hôn thê thật đúng là may mắn, không chỉ có cái chính trang nam thần vị hôn phu, còn có thân thể dục sinh soái đệ đệ, đây chính là đời trước đã tu luyện phúc a!
Bất quá, hiện giờ này hai cái nam nhân đều đem bị chính mình thu vào trong túi.
Triệu thắng vũ đột nhiên cảm thấy có điểm đầu váng mắt hoa, thiếu chút nữa cả người liền phải ngã trên mặt đất. Hắn sờ sờ chính mình cái trán, nghĩ chính mình còn không có tẩy vẫn chưa làm được trên sô pha, mà là ngồi ở Thẩm thao trong nhà tập thể hình góc huấn luyện ghế thượng.
"Ngọa tào! Ta đầu như thế nào có điểm mơ màng?" Triệu thắng vũ đè đè chính mình huyệt Thái Dương nói.
"Bên ngoài thời tiết như vậy nhiệt, ngươi nên sẽ không bị cảm nắng?" Dương xa biết chính mình hạ dược phỏng chừng nổi lên tác dụng, mạnh mẽ kiềm chế nội tâm hưng phấn nói.
"Không...... Không thể nào? Lão tử thân thể hẳn là sẽ không như vậy nhược, phơi một phơi liền......" Triệu thắng vũ oán giận nói. Dương xa không có để ý tới hắn, ngược lại từ một bên chính mình túi xách lấy ra một quyển dây thừng.
Triệu thắng vũ thấy thế, có điểm buồn bực hỏi: "Ách...... Tổ nhân ngươi...... Lấy dây thừng muốn làm gì?" Hắn vốn định muốn đẩy ra đối phương, phát hiện chính mình liền muốn nâng lên đôi tay đều rất là cố hết sức, càng không nói đến muốn đẩy ra người!
"Làm gì? Đương nhiên là trói lại ngươi vị này thể dục sinh tiểu soái ca a!" Dương xa nhìn đã vô lực phản kháng Triệu thắng vũ nói, ngay sau đó liền đem đối phương đôi tay ấn tới rồi phía sau.
"Tổ nhân, ngươi con mẹ nó nhưng đừng xằng bậy...... Thẩm thao ca thực mau liền sẽ trở về......" Luôn luôn ngay thẳng không kềm chế được Triệu thắng vũ cá tính vốn là tương đối hỏa bạo, trực tiếp liền mắng đứng lên biên dương xa.
"Hắn?! Hắn lại không đi quản lý chỗ......" Dương xa vẻ mặt thực hiện được mà cười nói. "Cái kia tin tức là ta dùng hắn di động cho ngươi phát, hắn sao...... Hiện tại liền nằm ở trên gác mái chờ ngươi!"
"Ngươi...... Ngươi phát? Ngươi đối Thẩm thao ca làm gì?" Triệu thắng vũ có điểm kinh ngạc, chẳng lẽ chính mình là bị đối phương lừa tới. Hắn tức khắc cảm thấy không ổn, nếu là Thẩm thao ca di động rơi xuống dương xa trên tay, chẳng lẽ hắn cũng tao ngộ bất trắc?!
Chỉ chốc lát sau công phu, Triệu thắng vũ đôi tay đã bị dương xa phản bó ở phía sau. Tiếp theo, dương xa còn đem dây thừng quấn quanh quá Triệu thắng vũ nửa người trên hơn mười vòng, đem đối phương hai tay cùng thân thể vây ở cùng nhau.
"Chạy nhanh thả lão tử...... Tiểu tâm lão tử tấu chết ngươi......" Triệu thắng vũ cứ việc bị trói chặt thân mình, lại vẫn là kiệt lực mà vặn vẹo thân mình. Đối dương ở xa tới nói, trước mặt lung tung giãy giụa thể dục sinh ra được như là rơi vào bẫy rập sau đang ở làm vây thú chi đấu dã thú.
Tiếp theo, dương xa không biết từ chỗ nào mang tới một cái màu xám CALVIN KLEIN tam giác quần lót, ở Triệu thắng vũ trước mặt đong đưa nói: "Lúc này ngươi Thẩm thao ca xuyên qua quần lót, trước làm ngươi cắn, đợi lát nữa khiến cho ngươi cùng hắn gặp mặt!"
"Hỗn trướng!" Triệu thắng vũ đem đầu vặn hướng một bên, sau đó đối với gác mái hô: "Thẩm thao ca...... Ta là thắng vũ! Ngươi nghe được sao? Ngươi nghe được nói đáp lại ta một tiếng......"
Dương xa trực tiếp liền niết khai Triệu thắng vũ miệng, sau đó đem Thẩm thao quần lót nhét vào đối phương khoang miệng. Hắn không cho Triệu thắng vũ có cơ hội phun ra, chạy nhanh lấy tới màu đen không thấm nước băng dính triền hai tầng.
"Ngô ngô?! Ngô......" Bị tước đoạt nói chuyện năng lực Triệu thắng vũ chỉ có thể tức giận bất bình mà tức giận hừ nói. Dương xa nhìn Triệu thắng vũ kia thô tráng hữu lực, cường kiện nhiều mao cẳng chân, nếu là cho hắn mặc vào giày chơi bóng cùng vớ nhất định rất đẹp. Hắn mở ra đơn vị môn, đem đem Triệu thắng vũ thoát ở ngoài cửa giày vớ mang tiến đơn vị.
Dương xa tiếp theo liền cấp Triệu thắng vũ mặc vào phát ra xú vị màu đen bóng rổ vớ, sau đó đem cặp kia 44 mã giày thể thao tròng lên đối phương trên chân, sau đó từ trên xuống dưới cẩn thận đoan trang sau nói: "Thân là đội trưởng đội bóng rổ phải xuyên nguyên bộ, mặc vào này đối bóng rổ giày, ngươi nhưng thoạt nhìn càng có cảm giác đâu!"
Dương xa tiếp theo liền từ huấn luyện ghế thượng kéo Triệu thắng vũ, áp so với chính mình cao mau một cái đầu đội trưởng đội bóng rổ đi vào cẩu lung bên, cười nói: "Cái này cẩu lung cũng không phải là Thẩm thao đính, mà là ta đính! Ta vốn là tưởng cấp Thẩm thao dùng dùng một chút, hiện tại liền trước cho ngươi dùng hảo!"
Triệu thắng vũ càng thêm tức giận, cho chính mình dùng ý tứ...... Chẳng lẽ là muốn đem chính mình quan tiến lồng sắt?!
Triệu thắng vũ tự nhiên là đoán được không sai, chính mình cẳng chân liền thình lình đến bị đối phương tàn nhẫn dẫm một chân, cả người trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất. Dương xa ấn Triệu thắng vũ đầu, chính là nhét vào lồng sắt nội.
Dương xa tiếp theo bắt đầu từ Triệu thắng vũ phía sau xuất lực xô đẩy, cả người vô lực nhúc nhích hắn bó tay không biện pháp, đã bị đẩy mạnh cẩu lung bên trong. Hắn kia cao lớn thân thể bị bắt cuốn súc thân mình nằm ở cẩu lung bên trong, nhìn đứng ở lồng sắt bên dương xa lộ ra đắc ý tươi cười!
Nhìn trước mắt tên là "Tổ nhân" nam nhân đắc ý dào dạt bộ dáng, Triệu thắng vũ cảm thấy tức giận khó nhịn, chính mình vốn là nghĩ tới tới chơi game, sao biết thế nhưng sẽ bởi vậy lâm vào một cái săn bắt bẫy rập giữa?!
Đem Triệu thắng vũ bó hảo sau nhét vào cẩu lung bên trong, dương xa liền ngồi tới rồi trên sô pha dư vị nổi lên Thẩm thao bị thao cùng với khẩu giao video. Tưởng tượng đến chờ lát nữa làm Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ gặp mặt khi tình huống, dương xa nội tâm kìm nén không được mà có điểm tiểu kích động.
Đầu tiên là bắt cóc khống chế được chính trang tinh anh luật sư Thẩm thao, bây giờ còn có cái đưa tới cửa cơ bắp thể dục sinh, chính mình thật đúng là mẹ nó mà may mắn a!
——————————
Hơn một giờ sau.
Bị hạ dược bắt cóc đội trưởng đội bóng rổ vẫn như cũ bị nhốt ở cẩu lung, thân thể vốn là cao lớn vĩ ngạn hắn bị bắt cung thân mình nằm nghiêng ở nhỏ hẹp cẩu lung nội. Hắn cả người cảm thấy có điểm đau nhức, chẳng sợ mê dược dược lực hơi có hạ thấp sau cũng căn bản không có không gian làm hắn hoạt động gân cốt.
Tự thân khó bảo toàn Triệu thắng vũ nghĩ dương xa đã thượng tiểu gác mái hảo một thời gian, cũng không có gì động tĩnh, trong lòng cũng vì Thẩm thao nôn nóng lên. Dương xa nên sẽ không đối diện Thẩm thao bất lợi đi?
Ven tường treo thang lầu truyền đến xuống lầu tiếng vang, chỉ thấy là là một người bị buộc chặt mông mắt nam nhân bị người áp xuống dưới. Nam nhân trên người sơ mi trắng hướng hai bên rộng mở, trên cổ đánh căn hắc cà vạt, nửa người dưới còn lại là trần như nhộng, chỉ có chân mang một đôi màu xanh biển tây trang cao ống miên vớ. Thật cẩn thận ngầm thang lầu sau, Thẩm thao đã bị dương xa nhéo dương vật, chỉ phải đi theo đi vào quầy bar bên.
"Ngô......" Triệu thắng vũ miệng bị Thẩm thao quần lót đổ đến tràn đầy, lại bị băng dính phong hai tầng, bởi vậy chỉ có thể phát ra mỏng manh thanh âm. Thẩm...... Thẩm thao ca? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ngươi như thế nào thành dáng vẻ này?!
"Chó hoang thao, chính mình nắm cái ly tự sướng bắn ở bên trong đi!." Dương xa đem một cái màu đỏ ly sứ đưa cho Thẩm thao, cũng khai thanh phân phó nói.
Không thể nào?! Thẩm thao ca sẽ không thật như vậy làm đi?! Ra ngoài Triệu thắng vũ dự kiến chính là Thẩm thao thật liền ở chính mình trước mặt tiếp nhận bị chính mình bắt đầu loát quản.
Thẩm thao ca là chính mình tỷ tỷ vị hôn phu, vẫn luôn là Triệu thắng vũ rất là kính phục đối tượng. Hắn đãi chính mình tỷ tỷ không tồi, lại là chính trang tinh anh, không đến 30 tuổi chỉ bằng bản thân chi lực mua cái này tiểu đơn vị. Chẳng sợ chính mình cùng đối phương chuyên nghiệp bất đồng, chính mình nhưng cũng là muốn đem đối phương làm như chính mình trong sinh hoạt mẫu mực.
Hiện giờ đứng ở chính mình trước mặt vẫn là ngày xưa cái kia khí phách hăng hái Thẩm thao ca sao? Khoác sơ mi trắng, đánh màu đỏ sậm cà vạt Thẩm thao ca trần trụi hơn phân nửa cái trắng nõn chắc nịch thân mình, lộ ra ngoài ở trong không khí ngực đại cơ cùng cơ bụng dính đầy mồ hôi, trong tay chính nắm kia kích cỡ đồ sộ dương vật đem lộng.
Thẩm thao ca như thế nào sẽ ở người khác chỉ thị hạ như thế thuận theo mà tự sướng, Triệu thắng vũ trong lòng như thế nào cũng vô pháp tiếp thu.
Ở dương xa khó có thể tin ánh mắt tuyến dưới, Thẩm thao cũng bắn ra tới, bắn thiên ba đạo tinh dịch liền trực tiếp liền tưới ở bị nhốt ở cẩu lung Triệu thắng vũ trên người. Bị một người nam nhân bắn ở trên người, Triệu thắng vũ chỉ cảm thấy khuất nhục khó nhịn, lại đối hiện giờ tình huống bó tay không biện pháp.
Lúc này bị nhốt ở cẩu lung đội trưởng đội bóng rổ cũng không biết Thẩm thao hoang dâm cử chỉ không chỉ có như thế, kế tiếp học cẩu kêu, uống xong hỗn có chính mình tinh dịch lòng trắng trứng phấn, khuất nhục bị thao...... Sẽ một lần lại một lần động đất nát Triệu thắng vũ tam quan!
Chương 17
Thời gian về tới hiện tại.
Triệu thắng vũ nhìn trước mặt vẻ mặt ửng hồng thậm chí bị thao phải gọi ra tiếng tới Thẩm thao, nội tâm càng thêm ngũ vị tạp trần. Nhìn ở chính mình trước mặt chịu đủ lăng nhục Thẩm thao ca, Triệu thắng vũ tức giận đến mặt đỏ tai hồng, bị phản bó đôi tay càng là cầm chặt nắm tay.
Đem côn thịt rút ra Thẩm thao mông sau, dương xa vỗ vỗ kia tròn trịa trắng nõn mông thịt nói: "Chó hoang thao, mới vừa rồi thật bị ta thao sảng sao?"
Chó hoang thao?! Triệu thắng vũ nghe như thế nhục nhã xưng hô, nội tâm càng là tức giận, trước mắt dương xa rốt cuộc còn đem không đem Thẩm thao ca đương người?! Hắn nội tâm chỉ nghĩ tấu bẹp trước mắt dương xa cũng giải cứu Thẩm thao ca, bất đắc dĩ chính mình cũng là tượng phật đất qua sông, tự thân khó bảo toàn.
"Không nghĩ đáp sao? Xem ra phỏng chừng là muốn cho ngươi phiến tử chảy ra đi......"
Thẩm thao nhớ tới chính mình hai ngày này lại bị chụp không ít "Xuất sắc" video, trong lòng tức khắc liền luống cuống, chạy nhanh ngăn cản nói: "Đừng! Ta đáp...... Ách...... Là...... Là có như vậy một chút......"
"Một chút gì?" Dương xa hung tợn hỏi.
"Một...... Một chút...... Sảng......" Thẩm thao vẫn là bị bắt căng da đầu mà nói "Sảng" tự.
"Thao ngươi vị hôn thê khi sảng vẫn là bị thao sảng?"
"Đương nhiên là thao...... Ân...... Bị thao thời điểm sảng!" Nguyên bản tưởng lời nói đến bên miệng liền đình chỉ, Thẩm thao chỉ phải trái lương tâm mà trả lời nói.
Nghe Thẩm thao ca khuất nhục trả lời, Triệu thắng vũ tức khắc càng thêm tâm như đao cắt, từ hai người bọn họ trong lời nói nhìn ra được tới Thẩm thao ca là bị uy hiếp khống chế được, đối trước mắt dương xa càng thêm cảm thấy phản cảm.
Dương xa được đến vừa lòng đáp án, nghĩ là thời điểm cho chính mình hai vị cơ bắp con mồi tới một cái cảm động gặp nhau! Ngay sau đó, hắn liền duỗi tay bóc đi che Thẩm thao hai mắt cà vạt.
Khôi phục tầm mắt Thẩm thao thực mau liền phát hiện dương xa phía sau có một cái màu đen đại cẩu lung xuất hiện ở chính mình trong nhà, càng làm hắn khiếp sợ chính là có một vị ăn mặc màu đỏ bóng rổ phục đại nam sinh cuốn súc thân mình nằm nằm ở bên trong.
Hắn nhìn đối phương cao gầy thân mình cùng kia một thân bóng rổ phục, Thẩm thao tức khắc trong lòng liền cảm thấy không ổn. Hắn tập trung nhìn vào, phát hiện cẩu lung nội bị buộc chặt bịt mồm người quả thật là chính mình vị hôn thê ở bổn thị quốc lập đại học tu đọc thể dục chuyên nghiệp đệ đệ Triệu thắng vũ!
"Thắng vũ?!" Thẩm thao kinh ngạc vạn phần mà kêu to nói.
"Ngô ngô ngô!!" Bị nhốt ở cẩu lung nội Triệu thắng vũ cũng rất là kích động mà hừ kêu.
"Thắng vũ như thế nào lại ở chỗ này?! Hỗn đản, thả hắn!" Nhớ tới mới vừa rồi chính mình ở bị mông mắt dưới tình huống làm ra các loại sự, Thẩm thao trên mặt liền toát ra khuất nhục cùng nan kham thần sắc, nhưng là nhìn trước mặt bị nhốt ở cẩu lung Triệu thắng vũ, lập tức khai thanh rít gào nói.
Dương xa không có để ý tới Thẩm thao, ngược lại đem tay vói vào lồng sắt đi đem Triệu thắng vũ bóng rổ quần hơi chút kéo xuống, lộ ra đối phương bị AUSSIE BUM quân lục sắc tam giác quần lót bao lấy đĩnh kiều mông thịt. Dương xa đem đối phương che khuất hạ bộ bóng rổ ngực hướng lên trên đẩy, có thể nhìn thấy đối phương kia đối rõ ràng khắc sâu nhân ngư tuyến, còn có quần lót trung ương một đại bao. Dương xa nhìn nội tâm càng thêm hưng phấn, trực tiếp một phen liền bóp lấy đối phương quần lót trung ương, cảm nhận được kia lệnh người vừa ý thịt cảm, trong miệng tắc trêu chọc nói: "Xúc cảm giỏi quá, là cái đại dương vật thể dục sinh!"
"Ngô ngô ngô!" Thuốc tê hiệu lực còn chưa hoàn toàn rút đi, bị buộc chặt trụ Triệu thắng vũ liền cả người cảm thấy mệt mỏi, cảm nhận được chính mình phân thân bị tùy ý xoa bóp lại không cách nào ngăn cản đối phương ma chưởng.
Nhìn dương xa đem ma chưởng duỗi hướng chính mình coi là đệ đệ giống nhau Triệu thắng vũ, vẫn như cũ bị dây thừng khẩn trói Thẩm thao lập tức liền nhằm phía đối phương, bị trói trong người trước đôi tay đem đối phương đẩy ngã trên mặt đất.
"Oa nga! Ngươi này chó hoang...... Cư nhiên phản?!" Dương xa bả vai đột nhiên đánh vào trên mặt đất, làm hắn đau phải gọi ra tiếng tới. Cứ việc Thẩm thao tố có tập thể hình trọng huấn thói quen, nhưng là cánh tay bị khẩn bó trụ hắn vô pháp bình thường sử lực áp chế dương xa, thực mau đã bị đối phương cấp tránh thoát.
Dương xa nhanh tay lẹ mắt mà đến một bên lấy ra trong tay điện giật khí, không cần nghĩ ngợi mà hướng tới Thẩm thao nửa người dưới trát đi, sau đó trực tiếp ấn ở hắn dương vật Root.
Thẩm thao bên tai truyền đến "Tư tư......" Thanh âm, cảm nhận được có một cổ điện lưu chui vào chính mình nơi riêng tư, tức khắc căng thẳng thần kinh phát ra tiếng kêu thảm thiết.
"A a a!" Phần hông khó có thể chịu đựng đau nhức lệnh Thẩm thao phát ra thê lương kêu rên, dương vật ở điện lưu kích thích hạ ngược lại thẳng mà cương cứng. Hắn trắng nõn tinh tráng nam thể không chịu khống mà run rẩy, chỉnh phó thân thể đều cuốn rụt lên.
"Ngô ngô!" Bị nhốt ở cẩu lung bên trong đội trưởng đội bóng rổ tức muốn hộc máu mà mãnh lắc đầu, trước mắt cái này cẩu nương dưỡng gia hỏa dựa vào cái gì như vậy đối đãi chính mình cùng Thẩm thao ca, dùng hết toàn lực mà đá mạnh lồng sắt một chút.
"Bóng rổ tiểu soái ca, đợi lát nữa sẽ đến lượt ngươi! Ngươi có kiên nhẫn chút......" Dương xa tự nhiên chú ý tới đội trưởng đội bóng rổ động tĩnh, lập tức liền châm chọc nói.
Thẩm thao cảm giác chính mình lão nhị bị điện đến mau chết lặng, chịu đủ tra tấn hắn hô hấp cũng trở nên dồn dập, tràn đầy mồ hôi ngực đại cơ cũng rất là càng thêm dồn dập mà phập phồng. Hắn nghĩ chính mình nam căn sẽ không liền như vậy bị điện hỏng rồi đi?! Chính mình đã hãm sâu dương xa khống chế, cũng không thể thắng liên tiếp vũ cũng liên lụy trong đó!
Dương xa đem trong tay điện giật khí thoáng hướng lên trên di, trực tiếp chạm vào ở Thẩm thao quy đầu cùng hành thân. Thẩm thao đồng tử dần dần trở nên ánh mắt tan rã, thân thể càng thêm kịch liệt mà đong đưa, kia căn kiên quyết dương vật cũng tùy theo lắc lư.
"A a!" Thẩm thao thống khổ nhắm mắt phát ra kêu rên, phần đầu vô pháp ức chế mà ngửa ra sau, ngay sau đó liền ở dương xa cùng Triệu thắng vũ trước mặt mất khống chế. Bất kham tra tấn Thẩm thao ở điện giật khí chà đạp hạ rốt cuộc bài xuất nước tiểu, vàng óng ánh chất lỏng liền ở Triệu thắng vũ trước mặt tích táp mà từ mã mắt chảy ra.
"Chó hoang thao bị điện đến nước tiểu ra tới, phỏng chừng hẳn là sẽ học ngoan!" Dương xa rất là đắc ý mà nói.
"Thả...... Thắng vũ......" Dứt lời, bị điện đến hơi thở thoi thóp Thẩm thao liền ngất qua đi.
"Ngô ngô?!" Triệu thắng vũ rất là nôn nóng mà nhìn trước mặt bị điện vựng Thẩm thao, rất là lo lắng đối phương tình huống. Dương xa đứng ở Triệu thắng vũ trước mặt, cười tủm tỉm mà nói: "Đừng lo lắng chó hoang thao, hắn không có việc gì!"
Triệu thắng vũ càng thêm đối trước mắt nam nhân cảm thấy chán ghét, yêu thích nam sắc cũng không đáng xấu hổ, nhất đáng giận chính là người này cư nhiên còn bởi vậy tra tấn người khác!
Dương xa trong tay điện giật khí lúc này đã đổi thành một cây màu trắng gậy mát xa. Hắn đem tay vói vào lồng sắt, đem gậy mát xa phát ra chấn động đằng trước trực tiếp để ở Triệu thắng vũ quần lót trung ương nhô lên bộ vị.
Cứ việc cách một tầng quần lót vải dệt, mãnh liệt chấn động vẫn như cũ đánh sâu vào Triệu thắng vũ trên người nhất mẫn cảm bộ vị, cảm thấy lại thẹn lại giận hắn chỉ có thể hơi hơi mà vặn vẹo thân thể của mình.
Gậy mát xa cao tần suất chấn động không ngừng kích thích tin tức khó thể dục sinh dương vật, lệnh Triệu thắng vũ cảm thấy hạ thể một trận ấm áp, thực mau mà quần lót trung nhục côn liền không tự chủ được mà dần dần trở nên gắng gượng, ngay cả màu đỏ thẫm quy đầu cũng hơi hơi mà dò ra màu đen quần lót tiêu đầu.
"Ngô ngô ngô! Ngô ngô......" Triệu thắng vũ cảm thụ được có một cổ khoái cảm ở chính mình trong cơ thể thoán động, dương vật đã cơ hồ hoàn toàn cương cứng, đem quần lót căng đến kích đột. Hắn cảm thấy nổi giận bất kham, chính mình đường đường một người nam nhân cư nhiên bị một nam nhân khác dùng tính món đồ chơi cưỡng chế lấy tinh, làm hắn lần cảm khuất nhục. Nếu là ánh mắt có thể giết người, hắn kia hung ác ánh mắt đã sớm đem dương xa thiên đao vạn quả.
Như sóng triều khoái cảm đánh úp về phía đội trưởng đội bóng rổ hạ thể, huyết khí phương cương, tuổi trẻ khí thịnh hắn tự nhiên sẽ không để ý bắn như vậy một lần, rốt cuộc chính mình có khi sau xem phiến tử sảng thời điểm càng là trực tiếp loát tam phát. Hắn nội tâm chỉ là không nghĩ ở dương xa trước mặt bắn tinh, nhưng mà bị trói buộc đến vô lực phản kháng hắn không phát lộng đi kia căn gậy mát xa, trong đầu tràn đầy huy chi không dậy nổi khoái cảm, thân thể cũng bởi vậy phảng phất dần dần tới gần bắn tinh bên cạnh.
Lúc này, Triệu thắng vũ toàn thân đều chảy ra đại lượng mồ hôi, đặc biệt là lộ ra ngoài ở trong không khí mặt bộ, cổ cùng hai tay càng tràn đầy mồ hôi, tiểu mạch sắc da thịt cũng bởi vậy lóe du quang, thoạt nhìn càng thêm mê người. Hắn kia bị quần lót bọc sinh thực khí cũng đã hoàn toàn kiên quyết, nhan giá trị pha cao khuôn mặt tuấn tú cũng trướng đến đỏ bừng.
"Ngô...... Ngô......" Triệu thắng vũ nửa người dưới cũng cảm thấy từng trận tê dại, không chịu khống mà đi phía trước thẳng thắn phần eo, trong miệng cũng không cấm phát ra sung sướng đến cực điểm thanh âm.. Dương xa rất là vừa lòng mà nhìn Triệu thắng vũ phản ứng, trước mắt nhốt ở lồng sắt nội thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ phỏng chừng lại quá không phải liền phải ở chính mình trước mặt giao ra chính mình tinh hoa đi?
Ở sinh thực khí liên tục đã chịu kích thích dưới tình huống, đã hưng phấn lại khuất nhục Triệu thắng vũ cảm thấy chính mình đã mại hướng về phía kề bên bắn tinh bên cạnh. Triệu thắng vũ căng thẳng thân mình, trong đầu nghĩ chuyện khác muốn quên mất bắn tinh dục vọng, nhưng là chính mình dưới háng dương vật hiển nhiên không nghe chủ nhân nói.
Lúc này, từng đợt màu trắng huyết thanh trực tiếp từ Triệu thắng vũ dò ra quần lót tiêu đầu quy đầu hướng lên trên phun ra, bắn ở chính hắn hạ bụng cùng bóng rổ trên lưng, liên tiếp bắn mười mấy thứ mới dừng lại tới.
Dương xa nhìn trước mặt tức giận bất bình, khí đỏ mắt hỏa bạo đội trưởng đội bóng rổ, nội tâm càng là tràn ngập muốn chinh phục đối phương dục vọng! Chính mình lúc này nhưng cấp chó hoang thao tìm một cái đại điểu chó hoang đội trưởng đội bóng rổ làm bạn, phỏng chừng kế tiếp nhất định sẽ thực hảo chơi!
Chương 18
Ăn mặc một đôi hơi có tổn hại bạch hồng đâm sắc bóng rổ giày đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ bị từ cẩu lung áp ra tới, bóng rổ quần đã bị cởi tới rồi đầu gối chỗ, quân lục sắc tam giác quần lót cùng với phát đạt cơ đùi tẫn hiện không thể nghi ngờ.
Dược hiệu cơ hồ tan đi hắn bắt đầu ra sức mà vặn vẹo vĩ ngạn chắc nịch tiểu mạch sắc thân thể, nhưng là bên hông lại bị điện giật khí trát một chút mà đánh mất sức lực, cuối cùng trực tiếp bị đưa tới tập thể hình góc huấn luyện ghế thượng. Phía trước, Triệu thắng vũ đi vào Thẩm thao trong nhà khi liền thích cầm lấy các dạng thiết bị đùa nghịch, nghĩ thầm sau này chính mình một ngày kia có chính mình gia cũng muốn thiết trí như vậy một góc.
Gặp nạn thể dục sinh kia hùng vĩ sinh thực khí bị quân lục sắc AUSSIE BUM tam giác quần lót cấp bao vây lấy, cách quần lót điều giống như hình dáng tương đương rõ ràng, quần lót hai bên còn lộ ra mấy cây cuốn khúc âm mao.
Nghĩ ở Thẩm thao di động trung kia trương Triệu thắng vũ trần trụi thượng thân ôm tiểu bạch cẩu chân dung, dương xa ánh mắt mới rời đi đội trưởng đội bóng rổ hạ thể, cũng chậm rãi vén lên hắn bóng rổ ngực, sau đó tạp ở đường cong khắc sâu xương quai xanh.
Dương xa vừa thấy thật sự kinh ngạc cảm thán không thôi, này nhan giá trị tại tuyến, dáng người cao gầy thể dục ruột tài cũng thật là có liêu, khỏe mạnh mê người tiểu mạch sắc màu da phối hợp này thân cơ bắp cùng đường cong cũng quá có khuynh hướng cảm xúc đi!
Đội trưởng đội bóng rổ lỏa lồ bộ ngực cùng bụng quả thực cùng đối phương chân dung hảo dáng người không có sai biệt, trước ngực có một đôi dày rộng rắn chắc 38 tấc hình vuông ngực đại cơ, còn giống như cùng khối băng hộp tám khối cơ bụng. Tám khối có lăng có giác cơ bụng, hảo muốn cho người vươn tay đi cảm thụ một chút, như vậy hảo dáng người với hắn mà nói tuyệt đối là một cái đáng giá kiêu ngạo tư bản.
Triệu thắng vũ ngày thường luyện cầu sau luôn thích nhảy lên bắt lấy rổ làm treo cử chân hay là là xúc chân khuất bụng chờ ngược bụng vận động, tự nhiên là đem bụng thẳng cơ luyện được đường cong rõ ràng, thường xuyên luyện cầu sau liền vai trần ở sân bóng nội đi lại.
Dương xa không cần nghĩ ngợi mà mở ra song chưởng, một tay các bắt lấy trong đó một khối cơ bụng bóp, bàn tay cảm nhận được ấm áp nhiệt độ cơ thể, khẩn trí thịt cảm, còn có mướt mồ hôi da thịt dính nhớp thịt cảm.
"Cơ bụng luyện được giỏi quá, xúc cảm thật sự là quá tốt!"
"Ngô ngô!!" Cứ việc Triệu thắng vũ bổn không ngại triển lãm chính mình hảo dáng người, nhưng là bị một người nam nhân tùy ý phi lễ cũng xoi mói tự nhiên không phải hắn muốn, huống chi chính mình mới vừa rồi mới bị đối phương dùng gậy mát xa làm đến khuất nhục mà bắn ra tới.
Dương xa tay tiếp tục hướng lên trên di động, cùng đem ngực đại cơ luyện được rắn chắc no đủ Thẩm thao bất đồng, Triệu thắng vũ cơ ngực còn lại là tương đối xốc vác rắn chắc loại hình. Cùng chính mình đã mơ ước một đoạn thời gian Thẩm thao tưởng so, vị này ngoài ý muốn săn bắt tới tay thẳng nam thể dục sinh có hoàn toàn bất đồng lại đồng dạng mê người hơi thở.
Dương xa tận tình mà đùa bỡn Triệu thắng vũ ngực đại cơ, đồng thời gian cũng vê lộng kia mê người đầu vú. Hắn quầng vú là nộn màu đỏ, đầu vú cũng là giống như đồng tiền lớn nhỏ. Hắn tay trái ngón tay bóp chặt cũng xoay tròn Triệu thắng vũ ngực phải phía trên đầu vú, tay phải bàn tay còn lại là càng thêm hăng say mà xoa bóp đối phương ngực trái cơ.
"Ngô ngô!" Triệu thắng vũ rất là xấu hổ và giận dữ mà rống giận. Dương thấy xa trạng, liền xé mở phong bế đối phương miệng màu đen băng dính, cũng đem hắn miệng nội quần lót rút ra.
"Ngươi này đồng tính luyến ái, ngươi cái này biến thái!" Triệu thắng vũ không chút khách khí mà trách cứ đối phương.
"Đúng vậy! Ta chính là đồng tính luyến ái!" Dương xa không chút nào để ý mà nói, dứt lời liền đem Triệu thắng vũ quân lục sắc quần lót xả tới rồi đùi trung bộ. Ánh vào hắn mi mắt chính là một cây rũ mềm nhưng no đủ dương vật, quy đầu tắc nửa lộ ở bao bì bên ngoài, sinh thực khí chung quanh tắc bị màu đen cuốn khúc âm mao quay chung quanh.
"Đội trưởng đội bóng rổ quả nhiên không giống nhau, dương vật vẫn là rất đại!" Dương xa trêu chọc nói.
"Ngươi cái này ngốc bức, chạy nhanh buông ta ra, đừng chạm vào ta dương vật! Ngươi phỏng chừng là cái tiểu điểu đi? Bằng không vì sao sẽ đối ta dương vật cảm thấy hứng thú?" Triệu thắng vũ giận không thể át mà trách cứ nói.
"Ta điểu nhỏ không nhỏ ngươi sau này liền sẽ biết đến? Hiện tại sao...... Có thể khẳng định chính là ngươi chính là mỗi người đại dương vật thể dục sinh!" Dương xa hung tợn mà bóp Triệu thắng vũ cằm nói. Dứt lời, hắn liền xoay người từ chính mình túi xách trung mang tới một cây tế quản trạng ngoạn ý nhi, đi tới Triệu thắng vũ trước mặt.
Dương xa phủng Triệu thắng vũ dương vật, đem kia căn tế quản nhắm ngay đối phương mã mắt. Triệu thắng vũ rất là phản cảm mà nói: "Đó là cái quỷ gì đồ vật? Ngươi muốn làm gì?!"
Triệu thắng vũ bé nhỏ không đáng kể phản kháng tự nhiên không có khởi đến bất cứ tác dụng, dương xa tay hơi chút sử lực, tế bổng một mặt liền đi vào hành đầu phía cuối niệu đạo khẩu.
"A......" Trước nay không bị dị vật xâm lấn quá niệu đạo bị mạnh mẽ căng ra, Triệu thắng vũ đau phải gọi ra tiếng tới. Theo liên tục đẩy vào, tế bổng tràn đầy mà thọc khai cái kia mẫn cảm yếu ớt niệu đạo.
"Ách...... A a...... Ta dựa! Đau chết lão tử...... Mau rút ra!!" Triệu thắng vũ cố nén thống khổ kinh hô, niệu đạo bị bắt khai khác thường cảm giác chỉ có thể làm hắn cắn chặt răng căn mà chịu đựng. Chính mình nam căn sẽ không bị đối phương như vậy lộng hư đi?!
Dương xa không có để ý tới Triệu thắng vũ, đem tế bổng liên tục đẩy vào cũng một mặt quan sát đến đối phương kịch liệt phản ứng, nội tâm tức khắc rất là đắc ý. Chẳng sợ trước mắt đội trưởng đội bóng rổ như thế nào bạo tính tình hoặc là kiệt ngạo khó thuần, chính mình luôn có chính là biện pháp làm hắn ăn tẫn đau khổ!
Triệu thắng vũ tiểu mạch sắc thân thể đổ mồ hôi đầm đìa, banh tiểu mạch sắc cơ bụng cố nén tra tấn. Hắn cảm thấy chính mình dương vật vô pháp thừa nhận như vậy tàn phá, cắn chặt hàm răng căn hơi có chịu thua lại vẫn là không quên buông lời tàn nhẫn mà nói: "Đừng lại cắm...... Tính...... Tính lão tử cầu ngươi!!!! Ta dương vật nếu như bị ngươi làm hư, tuyệt đối sẽ giết ngươi!"
Dương xa bắt lấy Triệu thắng vũ mao tấc tóc ngắn, khiến cho đối phương ngẩng mướt mồ hôi khuôn mặt tuấn tú, nhìn thẳng đối phương tức giận trung có chứa khiếp sắc ánh mắt cười lạnh nói: "Cầu người là loại này ngữ khí sao?" Dứt lời, dương xa liền tàn nhẫn mà đem kia căn tế bổng cắm xuống rốt cuộc, chỉ còn lại có năm phần một còn lộ ở quy đầu ngoại.
Triệu thắng vũ nhìn dương xa nhẹ nhàng mà ấn tế bổng phía cuối một chút, kia giâm rễ ở chính mình niệu đạo nội đồ vật lập tức liền phát ra đáng sợ rung động. Con mẹ nó?! Thứ này cư nhiên còn có thể động?
Lúc này cắm ở đội trưởng đội bóng rổ niệu đạo tự nhiên là một cây niệu đạo gậy mát xa, Triệu thắng vũ căn bản liền không nghĩ tới kia căn thon dài cây gậy cư nhiên là có thể phát ra chấn động đạo cụ.
"A a......" Cắm vào dương vật trung gậy mát xa phát ra đáng sợ chấn động không ngừng kích thích chà đạp Triệu thắng vũ niệu đạo, đau đến hắn ứa ra hãn, kia đáng sợ xâm nhập cảm làm hắn đau đến sắp điên rồi, chỉ phải lấy tê kêu phát tiết chính mình thống khổ. Ở hắn nhận tri trung, hắn vốn tưởng rằng chỉ có nam nhân hậu đình có khả năng đã chịu người khác xâm phạm, không nghĩ tới niệu đạo cũng có thể!
Ở khó có thể chịu đựng đau nhức trung, Triệu thắng vũ cảm nhận được bị xâm phạm niệu đạo chỗ sâu trong truyền đến một loại cùng loại bắn tinh khoái cảm, lỗ chuông cũng bắt đầu chảy ra trong suốt dâm dịch. Hắn nhưng không nghĩ tới nói cùng chính mình muốn hảo cũng ở trên sân bóng ăn ý phối hợp đồng đội —— chung kính duy ( săn thú nguyên bản chương 80, chỉnh sửa bản vì Thẩm chiêu kiệt chương 95 ) cũng từng chịu qua đồng dạng tra tấn.
Này đối niệu đạo chưa bao giờ bị xâm lấn quá Triệu thắng vũ tới nói quả thực là một loại đáng sợ khổ hình!
"Ân...... A......" Gậy mát xa vi phạm ý nguyện mà ở chính mình trong cơ thể run rẩy, cả người không khoẻ Triệu thắng vũ chỉ phải cứng còng trứ thân mình phát ra kêu rên. Cứ việc niệu đạo nội rõ ràng truyền đến đáng sợ đau đớn cảm, hắn lại không cách nào làm ra cái gì phản kháng hành động. Hắn đột nhiên cảm thấy khó nhịn nước tiểu ý, chính mình phảng phất liền phải bị niệu đạo gậy mát xa làm đến mất khống chế. Bởi vì niệu đạo bị gậy mát xa tắc nghẽn, nước tiểu tự nhiên không thể thông thuận mà chảy ra, chỉ có thể theo gậy mát xa rơi xuống số tích.
Dương xa nhìn ngồi ở huấn luyện ghế thượng kia cụ mặt lộ vẻ thống khổ biểu tình thể dục thịt tươi thể, duỗi tay bắt lấy màu đen tế bổng phía cuối từ chịu đủ chà đạp niệu đạo rút ra.
"Ô a...... A a......" Bị rút ra dương vật tế bổng cùng niệu đạo lại sinh ra kịch liệt cọ xát, đội trưởng đội bóng rổ chỉ có thể phát ra khàn khàn rên rỉ. Theo niệu đạo gậy mát xa bị rút đi, một cổ kim hoàng sắc dòng nước cùng với một ít màu trắng huyết thanh ồ lên chảy ra, dừng ở huấn luyện ghế thượng.
Nguyên bản bị điện té xỉu nằm trên mặt đất Thẩm thao tỉnh lại, thấy đang ở huấn luyện ghế thượng chịu ngược Triệu thắng vũ, trong lòng rất là khó chịu mà nói: "Thắng vũ...... Thả thắng vũ......"
——————————
Hắc hắc ~ kiệt ngạo khó thuần thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ tự nhiên là không thể thiếu bị dương xa hung tợn điều thuần một phen vận mệnh
Thẩm thao tỉnh lại qua đi, hắn cùng chính mình vị hôn thê soái đệ đệ còn sẽ tao ngộ như thế nào sự đâu?
Chương 19
Thẩm thao cơ ngực luyện được bổng, Triệu thắng vũ còn lại là cơ bụng luyện được mãnh;
Thẩm thao màu da rất là trắng nõn, Triệu thắng vũ thân thể còn lại là hiện ra tiểu mạch sắc;
Thẩm thao hơi hiện thành thục lãnh ngạo chính trang tinh anh, Triệu thắng vũ còn lại là ánh mặt trời tuổi trẻ hỏa bạo thể dục sinh;
Dương xa thật sự là quá vừa lòng dừng ở chính mình trên tay một đôi giống đực con mồi, hai người hỗ trợ lẫn nhau, mỗi người mỗi vẻ, làm hắn thật là vừa lòng cực kỳ. Nhìn ngoài ý muốn dừng ở chính mình trên tay 00 sau soái khí thể dục sinh, chính mình nội tâm liền có cái muốn hoàn toàn chinh phục đối phương ý niệm.
Hắn xách theo Triệu thắng vũ nghiêng vai bao tìm kiếm một hồi, chỉ thấy bên trong là hai bộ bóng rổ đồ thể dục, ba điều nhan sắc khác nhau AUSSIE BUM tam giác quần lót cùng với một đôi màu trắng bóng rổ vớ. Xem ra vị này đội trưởng đội bóng rổ ngày thường cũng ái xuyên bóng rổ phục, thật sự là quá hợp dương xa ăn uống.
Tiếp theo, dương xa lại từ ba lô ngăn bí mật tìm ra hai cái còn chưa Khai Phong áo mưa, nhịn không được bắt được đối phương trước mặt trêu chọc nói: "Oa nga! Ngươi còn tùy thân mang áo mưa, chẳng lẽ ngươi là cái tinh trùng thượng não thể dục sinh?"
"Ta thao! Lão tử liền tính muốn bắn pháo lại làm ngươi gì sự?" Vừa mới chịu quá niệu đạo gậy mát xa chiết khó Triệu thắng vũ lập tức liền hồi dỗi nói, mã mắt còn cảm nhận được nóng rát đau đớn.
"Đương nhiên quan chuyện của ta, bởi vì ta liền thích giống ngươi như vậy tinh lực dư thừa nam nhân!" Dương xa cười nói, sau đó quay đầu liền đối đôi tay đã một lần nữa bị trói đến phía sau Thẩm thao nói: "Chó hoang thao, tới thế ngươi tương lai cậu em vợ hàm dương vật đi!"
"Hàm mẹ ngươi bức...... Thẩm thao ca, đừng nghe hắn!" Bị buộc chặt đội trưởng đội bóng rổ trực tiếp giận mắng trước mặt dương xa.
"Mẹ nó! Thuần ngươi trong chốc lát còn không biết nặng nhẹ, ngươi phải biết rằng dừng ở ta trên tay không chỉ có ngươi, còn có chó hoang thao. Hắn có thật nhiều xuất sắc phiến tử ở chúng ta trên tay, nếu là ta đem này đó thứ tốt phát ra đi khiến cho hắn thân bại danh liệt đi! Như vậy thứ tốt, ngươi về sau cũng sẽ có!" Dứt lời, dương xa đã móc ra một cây đao tử, chống lại Triệu thắng vũ xông ra hầu kết thượng, nhẹ nhàng mà liền cắt mở một đạo miệng máu.
"Ngươi đừng xằng bậy, đừng thương tổn hắn. Ta...... Ta hàm là được!" Thẩm thao vốn định đối phương lấy ra dao nhỏ chỉ là muốn hù dọa chính mình, không nghĩ tới đối phương lại thật sự cắt đi xuống. Nghĩ chính mình cùng thắng vũ song song đều bị trói chặt, chính mình nhưng không nhiều lắm phản kháng tiền vốn, chỉ có thể vươn đầu lưỡi, dựa theo đối phương chỉ thị ghé vào huấn luyện ghế thượng, chính là da đầu bắt đầu liếm láp Triệu thắng vũ dương cụ.
"Thẩm thao ca phiến tử?! Ngươi đối Thẩm thao ca làm gì?!!"
"Ngươi muốn nhìn? Ta đây liền làm ngươi xem......" Dương xa này liền móc ra chính mình di động, tính toán click mở cái Thẩm thao thế chính mình khẩu giao video.
"Đừng cho hắn xem!" Thẩm thao hộc ra Triệu thắng vũ dương vật, khẩn trương mà nói. Cứ việc Triệu thắng vũ đã gặp qua chính mình mặt mũi mất hết bộ dáng, còn tưởng ở đối phương trước mặt lưu lại một chút mặt mũi.
"Chó hoang thao, ngươi ngoan ngoãn mà cho hắn khẩu giao đó là, còn rụt rè cái gì? Hắn đều gặp qua ngươi loát quản, ăn tinh dịch, bị thao, bị điện nước tiểu...... Còn kém kẻ hèn một cái phiến tử sao?" Dương xa lạnh lùng mà nói.
Thẩm thao nghe vậy biết chính mình không có lựa chọn nào khác, chỉ phải hé miệng tiếp tục hàm chứa Triệu thắng vũ nam căn nuốt vào trong miệng.
Triệu thắng vũ kinh thấy dương xa di động nội truyền phát tin video đúng là chính mình nằm ở cẩu lung bên trong bị gậy mát xa lộng bắn video, thậm chí màu đỏ bóng rổ bị trên lưng còn có thể rõ ràng mà thấy đội bóng rổ đội huy.
"Làm! Ngươi...... Ngươi chừng nào thì chụp được tới?" Triệu thắng vũ vẻ mặt khó có thể tin hỏi.
Dương xa không có trả lời Triệu thắng vũ, ngược lại tiếp tục cười nói: "Ngươi trên lưng đội huy thấy được rõ ràng đi? Này phiến tử truyền đi ra ngoài không chỉ ngươi mất mặt, phỏng chừng chỉnh chi đội bóng rổ mặt mũi đều bị ngươi ném hết đi?"
"Mẹ nó...... Ách...... Ngươi rốt cuộc có gì mục đích?!!" Triệu thắng vũ vốn định tức giận mắng đối phương, nhưng là mạnh mẽ kiềm chế chính mình tức giận chất vấn nói.
"Tiểu soái ca, ngươi đừng đa tâm." Dương xa vỗ vỗ mao tấc đầu soái ca khuôn mặt tuấn tú, kiêu ngạo mà nói: "Ta không khác mục đích, chỉ cần ngươi hảo hảo nghe lời liền hảo!"
Triệu thắng vũ không sợ chính mình chịu nhục, nhưng là nhưng không nghĩ liên lụy chính mình đội bóng rổ. Cứ việc hắn nội tâm mọi cách mà không muốn, chỉ phải trơ mắt mà nhìn Thẩm thao phun ra nuốt vào chính mình sinh thực khí.
Thẩm thao cảm nhận được thắng vũ dương cụ ở miệng mình nhanh chóng bành trướng lên, khoang miệng bị tắc đến tràn đầy. Hắn chỉ phải lớn nhất hạn độ mà mở ra miệng mình, ngậm lấy kia căn cực đại cứng rắn côn thịt liếm láp.
Thẩm thao phát ra" tư tư" thanh mà liếm mút lên, cảm thấy đối phương dương vật trực tiếp để tới rồi chính mình yết hầu, nhịn không được đột nhiên nôn khan. Hắn nội tâm cực độ không nghĩ đem chính mình coi làm đệ đệ thắng vũ cũng bị dương xa làm nhục, nhưng là hiện giờ chính mình nhưng không có một chút có thể bảo hộ đối phương năng lực, khổ sở đến hốc mắt đều phiếm nước mắt
Vốn là tinh lực mười phần Triệu thắng vũ cảm thấy dục hỏa ở thân thể của mình lan tràn mở ra, đặc biệt là bị luôn luôn đãi chính mình rất là không tồi Thẩm thao ca khẩu giao, khuất nhục khó nhịn hắn chỉ phải nhắm mắt lại làm như là một hồi ác mộng. Ở Thẩm thao phun ra nuốt vào hạ, hắn cảm giác chính mình dương vật đã sưng to tới rồi cực điểm.
Dương xa tay tắc đè lại Thẩm thao đầu, làm đội trưởng đội bóng rổ dương vật càng thêm thâm nhập đối phương miệng nội. Hắn bắt lấy đối phương cái gáy tóc ngắn, mạnh mẽ mà trước sau đẩy đưa mười mấy thứ, lệnh Thẩm thao bởi vì yết hầu bị cực đại quy đầu nhiều lần chọc trúng mà luân phiên nôn khan.
Đang ở vì Triệu thắng vũ khẩu giao Thẩm thao lúc này cảm thấy kia chỉ lửa nóng dương vật lần nữa thẳng đỉnh nhập chính mình yết hầu, không đợi hắn nhổ ra từng luồng tinh dịch cũng đã phun ra ra tới, không ít còn trực tiếp nhảy vào hắn thực quản.
"Chó hoang thao, đem trong miệng tinh dịch đều cấp nuốt xuống đi!" Dương xa mệnh lệnh nói.
Thẩm thao chỉ phải kiệt lực đến nuốt trong miệng không ngừng tràn ra tới nùng tương, biết chính mình ở Triệu thắng vũ trước mặt không hề là cái kia có thể làm ra sắc Thẩm thao ca, mà là bị thao nuốt tinh chó hoang thao!
"Chó hoang thao làm được rất là không tồi!" Dương xa rất là vừa lòng mà sờ sờ Thẩm thao đầu, cười nói: "Ngươi tương lai cậu em vợ vừa mới gia nhập, ngươi cần phải hảo hảo mà dạy hắn...... Trở thành ta chó hoang vũ!"
"Ngươi này cẩu nương dưỡng hỗn trướng, ngươi mới là cẩu!" Triệu thắng vũ biết chính mình bị quản chế với người, vẫn là kìm nén không được tính tình mà bạo phát.
"Tính tình vẫn là thực liệt sao...... Xem ra cần phải hảo hảo mà thuần một thuần!" Dương xa không chút nào để ý tính tình như cũ hỏa bạo đội trưởng đội bóng rổ, chính mình có rất nhiều thời gian thuần phục đối phương. Hắn tiếp theo liền phân phó nói: "Chó hoang thao, ngồi trên!"
Khoác sơ mi trắng cùng treo một cái hắc cà vạt Thẩm thao hoạt động bị trói buộc thân mình, trực tiếp mặt đối mặt ngồi ở Triệu thắng vũ trước mặt. Thẩm thao cảm thấy là chính mình liên luỵ đối phương, chỉ phải cúi đầu không dám nhìn thẳng hắn.
Triệu thắng vũ cũng thật sự không biết Thẩm thao ca đến tột cùng có cái gì nhược điểm dừng ở dương xa trên tay mà trở nên như thế thuận theo, không hề phản kháng mà bị một người nam nhân làm nhục cùng gian dâm? Hắn rõ ràng là thâm ái chính mình tỷ tỷ thẳng nam a!!
Dương xa thình lình mà mãnh ấn hai người cái ót, lệnh Triệu thắng vũ đôi môi trực tiếp dán ở Thẩm thao ngoài miệng. Triệu thắng vũ vẻ mặt kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt đột nhiên vặn vẹo thân mình, phần đầu lại bị dương xa gắt gao mà ấn.
Đây là Triệu thắng vũ lần đầu tiên cùng đồng tính hôn môi, đối phương vẫn là chính mình tương lai tỷ phu? Vị kia chính mình có điểm sùng bái, đem hắn làm như huynh trưởng Thẩm thao ca?!
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ bị bắt hôn môi hơn mười giây, dương xa mới buông lỏng ra tay mình. Hai mặt tương du hai người mắc cỡ đỏ mặt lẫn nhau coi lẫn nhau không nói gì, ngược lại là dương xa dẫn đầu khai thanh nói: "Chó hoang vũ, ngươi không phải muốn lại đây ngươi Thẩm thao ca gia chơi trò chơi, chúng ta hiện tại liền tới chơi trò chơi......"
"Chơi ngươi muội!" Triệu thắng vũ vẫn như cũ cảm thấy tức giận chưa bình.
"Chúng ta liền chơi...... Chơi bắn tinh trò chơi!"
Bắn tinh trò chơi? Xem tên đoán nghĩa chính là muốn cho chính mình bắn tinh?
Từ buổi chiều chính mình đi vào Thẩm thao gia bị hạ dược bắt cóc sau, Triệu thắng vũ đã liên tiếp bị các loại thủ đoạn làm đến bắn ba lần. Chẳng sợ chính mình thân mình khẳng định là khiêng được, nhưng là dương xa cái này ác ma nhưng đem chính mình làm như cái gì?!
Chương 20
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ mở ra hai chân, mặt đối mặt mà ngồi ở tập thể hình góc huấn luyện ghế thượng. Ăn mặc một đôi tây trang vớ Thẩm thao nửa người trên khoác một kiện đã bị mồ hôi tẩm ướt sơ mi trắng, còn ăn mặc 44 mã bóng rổ giày Triệu thắng vũ ăn mặc bóng rổ ngực còn lại là liêu tới rồi xương quai xanh chỗ, trừ cái này ra thân thể mặt khác bộ phận đều là trực tiếp hoàn toàn lộ ra ngoài ở trong không khí.
Hai người bọn họ bên hông, hạ ngực cùng cổ ba chỗ đều bị dây thừng trói buộc trụ, bởi vậy hai cụ trần trụi nam thể kề sát lẫn nhau. Hai đối no đủ phát đạt ngực đại cơ cũng khẩn sát bên cùng nhau, hai người bọn họ đầu vú cũng lẫn nhau đụng vào ở một khối, nửa người trên đã là cơ hồ muốn hoàn toàn tương dán ở bên nhau.
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ mũi cho nhau đụng vào, hai mắt chỉ phải lẫn nhau coi đối phương, miễn cưỡng mà vẫn duy trì thiếu chút nữa liền phải cùng đối phương hôn môi khoảng cách.
Hai căn gậy mát xa chấn động một mặt phân biệt đều chỉ vào Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ nam căn, sau đó bị dây thừng cố định ở hai người bọn họ cơ bụng thượng, mãnh liệt chấn động cùng xoay tròn trực tiếp kích thích hai cái nam nhân kia nhất ngạo nhân rồi lại rất là mẫn cảm bộ vị.
"Ách......" Triệu thắng vũ cảm giác được chính mình cương cứng tới cực điểm sinh thực khí đụng vào Thẩm thao ca đồng dạng kiên quyết lão nhị, hai căn côn thịt liền như vậy không ngừng mà lẫn nhau cọ xát, tức khắc cảm thấy nhục nhã đến cực điểm.
"Thân thể gắt gao mà dán ở một khối, hai căn đại dương vật cũng gắt gao mà dán, hai ngươi hẳn là chưa thử qua như vậy thân mật đi?!" Dương xa cười nói. "Dù sao hai ngươi tương lai có khả năng là muốn trở thành thân thích người, hiện tại liền trước thục lạc một chút cũng không tồi!"
"Ngươi chơi cũng chơi qua thắng vũ, liền...... Thả hắn đi! Có cái gì hướng...... Hướng về phía ta tới......" Thẩm thao nhìn tâm tình không tồi dương xa, liền tính toán lại lần nữa làm dương xa buông tha đối phương.
"Thẩm thao ca, ngươi đừng cầu cái này ác ma, nhìn dáng vẻ của hắn là sẽ không dễ dàng buông tha ta. Ta chính là luyện bóng rổ, điểm này đồ vật khắc hải thọ đĩnh đến trụ!" Cứ việc chịu đủ tra tấn, kiệt ngạo khó thuần thể dục sinh còn là không nghĩ giống trước mắt nam nhân khuất phục.
"Thắng vũ, ngươi đừng lại quật......"
"Ha ha! Chó hoang thao, ngươi tương lai cậu em vợ có thể so ngươi có kiến thức nhiều, nhìn một cái hắn kia phó hương bánh trái thân thể còn có soái bạo khuôn mặt tuấn tú, ta làm sao dễ dàng như vậy buông tha hắn đâu?" Tiếp theo, hắn liền ở Triệu thắng vũ gương mặt hôn một cái, sau đó nói: "Ta đi trước ngủ, đêm nay hai ngươi bản thân chơi!"
"Tổ nhân, ngươi tên hỗn đản này!!!" Triệu thắng vũ tức muốn hộc máu mà nhìn triều thang lầu đi đến dương xa, nhịn không được liền danh nói họ mà nổi giận nói.
"Ha hả! Này ' chủ nhân ' là gọi được thật là dễ nghe!" Dương xa nhạc nở hoa mà trêu chọc nói. "Khờ khạo, ta kêu dương xa! ' tổ nhân ' là dùng để lừa ngươi, làm ngươi vị này đại đầu đất đội trưởng đội bóng rổ kêu ta ' chủ nhân '! Bất quá ngươi cũng không gọi sai, ta chính là ngươi sau này chủ nhân!"
"Ngọa tào! Thao mẹ ngươi bức! Ngươi liền tên đều là lừa lão tử!!!"
Dương xa mặt lộ vẻ mỉm cười nông nỗi lên cầu thang, đi lên gác mái nằm ở Thẩm thao thoải mái giường lớn ngủ đi, để lại hai vị gặp nạn nam nhân ngồi ở huấn luyện ghế thượng "Hưởng thụ" gậy mát xa chấn động tạo thành kích thích cùng khiêu khích.
Dương rời xa khai sau, hai người không biết nên nói cái gì, lẫn nhau trầm mặc hảo một thời gian, kết quả vẫn là dương xa dẫn đầu mở miệng quan tâm nói: "Thắng vũ, ngươi rốt cuộc ngươi vì cái gì sẽ đột nhiên liền tới đến nhà ta còn bị dương xa cấp bắt?"
"Ngày mai còn không phải là cái trường cuối tuần sao? Nghĩ ở đại học không có việc gì ngồi, liền nghĩ tới Thẩm thao ca nơi này chơi một chút ngươi PS5. Ngươi số di động liền cho ta trở về tin tức, ta sao biết ngươi đã tên kia cấp bắt, tin tức vẫn là hắn phát?! Ta đi vào nhà ngươi sau không minh bạch mà liền không có sức lực, hẳn là ta uống qua thủy bị hạ dược!" Triệu thắng vũ tức giận bất bình mà nói.
"Ai! Thắng vũ, là ta hại ngươi a!" Thẩm thao nhìn trước mắt bởi vì chính mình mà bị theo dõi Triệu thắng vũ, luôn luôn lạnh lùng trầm ổn khuôn mặt tuấn tú mặt trên lộ ít có thống khổ hối hận biểu tình, dưới háng nam căn cũng ở gậy mát xa kích thích hạ đã là kiên quyết tới rồi cực điểm. Vốn định ngăn chặn bắn tinh dục vọng hắn chỉ cảm thấy thân thể của mình ở bị gậy mát xa khiêu khích dưới không thể nghịch chuyển mà nghênh đón cao trào, đang đứng ở hưng phấn cùng khuất nhục cho nhau đan xen phức tạp cảm thụ trung.
"Thẩm thao ca, này không phải ngươi sai! Ngươi cũng là bị hắn cấp khống chế được! Ngươi......"
"Từ từ! Thực xin lỗi, thắng vũ! Ta...... Ta mau bắn!!!" Dứt lời, căng thẳng thân mình Thẩm thao bắn tinh. Từng luồng nùng tương từ hắn dương vật phun ra, trực tiếp bắn tung tóe tại chính mình cùng thắng vũ cơ ngực phía dưới cùng cơ bụng thượng, bắn gần mười mấy thứ mới ngừng lại được.
Phục hồi tinh thần lại Thẩm thao rất là sỉ nhục mà xin lỗi nói: "Vừa rồi...... Bắn...... Bắn ở trên người của ngươi, thực xin lỗi!"
"Ân...... Thẩm thao ca, này không phải ngươi tưởng! Muốn trách thì trách dương xa tên kia!!" Bị đối phương bắn đến một thân Triệu thắng vũ cũng là có điểm xấu hổ mà nói, sau đó lại khai thanh hỏi: "Hắn...... Hắn rốt cuộc đối với ngươi...... Làm gì, ngươi...... Vì sao sẽ như vậy nghe lời hắn?"
"Ngươi xem qua hắn cho ngươi xem chính ngươi video đi? Ta nói...... Đã sớm bị hắn chụp được không ít! Hắn uy hiếp ta muốn chia ta luật sư hành đồng sự, thân thích, cầu hữu, còn có ngươi tỷ! Ta...... Ta...... Hại......" Thẩm thao nhìn trước mặt Triệu thắng vũ thở dài một hơi, không biết như thế nào nói thêm gì nữa. "Nói thêm nữa vô ích, chung quy là ta hại ngươi!"
"Thẩm thao ca, ngươi đừng tự trách! Này đó tiểu trắc trở ta có thể nhẫn, chúng ta lại trộm tìm cơ hội đào tẩu!" Triệu thắng vũ nói.
Vừa mới nằm ở trên giường còn chưa đi vào giấc ngủ dương xa nghe được phía dưới hai người đối thoại, không cấm bật cười: "A......" Tiểu trắc trở? Xem ra ngày mai đối với chó hoang vũ hạ nặng tay!
"Làm! Thẩm...... Thẩm thao ca...... Ta...... Ách...... Cũng mau bắn!" Gậy mát xa kích thích làm huyết khí phương cương Triệu thắng vũ cảm giác được chính mình cũng sắp bắn, chỉ phải rất là thẹn thùng mà đi trước nhắc nhở Thẩm thao nói. Đại lượng mồ hôi theo tiểu mạch sắc thân thể chảy xuống, cùng Thẩm thao mồ hôi dung hợp ở bên nhau, tích ở huấn luyện ghế màu đen đệm thượng.
Từng đợt khó có thể chịu đựng khoái cảm xông thẳng đội trưởng đội bóng rổ trong óc, phấn khởi đến hai mắt trắng dã hắn biết chính mình liền sắp tinh quan thất thủ. Không bao lâu, hắn liền cả người kịch liệt mà run rẩy bắn, một bên bắn một bên hổ thẹn nhắm mắt. Từng đạo màu trắng nùng tương từ hắn dương vật bắn ra, phun ở chính mình cùng Thẩm thao trên người.
Triệu thắng vũ cảm thụ rất là hổ thẹn, chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ có một ngày sẽ cùng một nam nhân khác lẫn nhau đem tinh dịch bắn ở lẫn nhau trên người, mà đối phương cư nhiên vẫn là chính mình tương lai tỷ phu! Kề sát ở bên nhau ngực đại cơ cùng hơi có khe hở cơ bụng trước sau đều bị chính mình cùng đối phương nam tinh cọ rửa quá, bởi vậy tràn đầy trong suốt mồ hôi cùng màu trắng huyết thanh.
"Ô......" Cùng cả người dính nhớp Triệu thắng vũ kề sát lẫn nhau Thẩm thao cũng không khoẻ mà vặn vẹo thân mình, chóp mũi nghe thấy được một cổ mồ hôi cùng tinh dịch hỗn hợp ở bên nhau giống đực khí vị. Dưới háng dương vật ở gậy mát xa khiêu khích dưới không chịu khống chế mà cương cứng, cùng đối phương dương vật cũng để ở cùng nhau.
Triệu thắng vũ nếm thử vặn vẹo thân mình, phát hiện trên người dây thừng không có một tia tùng thoát, căn bản không thể nào giải cứu chính mình cùng Thẩm thao. Hắn nhìn trước mặt hơi ngại nghèo túng chật vật lại vẫn như cũ không mất soái khí nam nhân, nghĩ thầm đối phương còn là chính mình trong trí nhớ cái kia khí phách hăng hái, có khả năng kiệt xuất, hơn nữa bởi vì tỷ tỷ mà yêu ai yêu cả đường đi đãi chính mình tương đương không tồi Thẩm thao ca sao?
Nghĩ nghĩ, Triệu thắng vũ đột nhiên liền cảm nhận được một cổ ấm áp huyết thanh tưới ở chính mình cơ bụng thượng, hắn tự nhiên biết chính mình cũng không có bắn tinh, xem ra là Thẩm thao ca lại bắn đi!
Lúc này Triệu thắng vũ còn không biết, ở kế tiếp hắn sẽ bị gậy mát xa kích thích đến lại lại bắn vài lần, mà ở cuối cùng một lần bắn tinh thời điểm còn ở đã liên tiếp trước sau bắn tám lần dưới tình huống mà cuộc đời lần đầu tiên bắn ra không pháo!
——————————
Bắn bắn bắn bắn bắn!! Tinh lực tràn đầy thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ lại bị ép tinh, còn cùng chính mình tương lai tỷ phu lẫn nhau bắn rối tinh rối mù.
Đại gia còn có thích hay không như vậy tình tiết đâu?
Chương 21
Hôm sau sáng sớm.
Nhiều công năng Smith huấn luyện khí đơn côn thượng rũ xuống một cái dây thừng, hệ ở bó Triệu thắng vũ nửa người trên dây thừng phía trên. Dây thừng đem thân thể hắn hơi chút hướng lên trên kéo, làm hắn chỉ có thể điểm mũi chân mới có thể chạm vào sàn nhà.
Bị bắt thời gian dài điểm mũi chân đội trưởng đội bóng rổ chịu đủ tra tấn, bàn chân cũng cảm thấy rất là tê mỏi, tiểu mạch sắc nam thể đã là mồ hôi đầm đìa. Bởi vì thân mình căng chặt tám khối cơ bụng đường cong càng hiện rõ ràng trong sáng, nhiều mao chân dài thượng cũng đã thay một đôi màu trắng NIKE trung ống bóng rổ vớ.
"Chó hoang vũ tên thật Triệu thắng vũ, 21 tuổi, đông lĩnh thị quốc lập đại học thể dục chuyên nghiệp đại tam sinh kiêm giáo nội đội bóng rổ đội trưởng, thân cao 192, thể trọng 79 kg, 3 vòng 38 29 36, dương vật cương cứng trường 18.1 centimet, thô 4.7 centimet." Đo lường quá Triệu thắng vũ thân thể các nơi số liệu dương xa rất có hứng thú mà nói.
Tiếp theo, trong tay của hắn phủng đối Triệu thắng vũ tới nói giống như chiến ủng giống nhau hồng bạch đâm sắc bóng rổ giày, cởi đi hơn phân nửa điều màu trắng dây giày ở đội trưởng đội bóng rổ dương vật Root triền hai vòng bó trụ, lại đem tinh hoàn nội hai viên trứng trứng cũng dùng dây giày cấp tách ra bó hảo. Ngày thường huấn luyện thường ăn mặc bóng rổ giày liền như vậy bị treo ở đội trưởng đội bóng rổ dương vật thượng.
Tiếp theo, hắn cầm mới vừa rồi từ đội trưởng đội bóng rổ trên chân bỏ đi kia đêm qua xuyên cả ngày bóng rổ hắc vớ, phủng đối phương bởi vì bị dây giày gói mà sung huyết đỏ lên sinh thực khí tròng lên sau cười nói: "Đội trưởng đội bóng rổ dương vật treo bóng rổ giày, bộ bóng rổ vớ, thật là có một loại chơi bóng rổ soái ca độc hữu mị lực!"
Nghĩ đến chính mình đường đường một cái thẳng nam đàn ông bị trước mặt người nam nhân này ý dâm, Triệu thắng vũ liền cảm thấy tức giận không thôi, lập tức nổi giận nói: "Mau thả ta ra dương vật! Ta dương vật là dùng để thao cái bô, không phải cho ngươi chạm vào!"
"Còn không phải là căn dương vật, ngươi có ta cũng có! Vì sao nhỏ mọn như vậy?" Dương xa tay cách vớ bắt lấy đối phương hùng vĩ dương vật, cợt nhả mà cãi lại nói."
"Ngươi dương vật nào có lão tử đại?!"
"Đúng là không có ngươi đại, mới muốn sờ một sờ nhìn một cái a!"
Bị kích đến thất khiếu bốc khói thẳng nam thể dục sinh nhìn dương xa, nghiến răng nghiến lợi mà hồi dỗi nói: "Làm! Ngươi có này múa mép khua môi công phu, không thỉnh ngươi đi nói tướng thanh thật đúng là lãng phí!"
"Ngươi có như vậy một cây đại dương vật, không cho ngươi bắn nhiều mấy phát không cũng lãng phí?"
"Ngươi này tâm lý có vấn đề bụi đời, phỏng chừng khi còn nhỏ bị nam nhân thao quá đi?" Triệu thắng vũ nhìn trước mặt đối chính mình nam thể có nồng hậu hứng thú dương xa, trực tiếp nổi giận mắng.
Dương xa chút nào không thèm để ý, vẻ mặt cười xấu xa mà đáp: "Ta khi còn nhỏ có hay không bị người thao quá lại mặc kệ sự, ta biết chó hoang thao nhưng thật ra bị ta thao vài lần, lúc sau ngươi cũng sớm hay muộn sẽ làm ta thao!"
"Thao ta? Ta thao ngươi đại gia!!" Triệu thắng vũ khuôn mặt tuấn tú thượng gắn đầy tức giận, mắt hổ trừng to mà nhìn dương xa quát.
"Gì? Ngươi tưởng thao ta đại gia?" Nhìn tức giận mắng chính mình Triệu thắng vũ, dương xa cố ý mà gò ép nói: "Ngươi không phải thích cái bô sao? Như thế nào sẽ đối ta đại gia như vậy một cái lão nhân cảm thấy hứng thú?"
Dương xa cố ý nói như vậy, tự nhiên là muốn nhục nhã đùa bỡn dừng ở chính mình trên tay thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ. Nhan giá trị pha cao đội trưởng đội bóng rổ bị làm nhục sau kia bất khuất phẫn hận biểu tình, quả thực là MAN bạo! Hắn rất là vừa lòng như vậy chất lượng tốt con mồi, nghĩ thầm chính mình cần phải hảo hảo mà dạy dỗ đối phương, làm hắn một chút một chút mà khuất phục với chính mình.
Dương xa lời nói dí dỏm mà dỗi đến Triệu thắng vũ không lời nào để nói sau, đột nhiên một chút nhéo chính mình trong tay đối phương dương vật. Treo tại hạ thể bóng rổ giày tùy theo đong đưa, lệnh Triệu thắng vũ bị kéo lấy hạ thể cảm thấy một trận nặng nề đau đớn.
Tiếp theo, dương xa liền xoay người đi tới quầy bar chỗ, thuận tay lấy ra một cái có đề tay bình giữ ấm inox dẫm lên thang lầu đi lên gác mái.
Vừa đi thượng gác mái, dương xa liền thấy khoác một kiện sơ mi trắng, chân mang màu đen trường ống tây trang miên vớ Thẩm thao ghé vào trên giường. Hắn kia tròn trịa trắng nõn mông thịt thượng còn cắm một cây màu đen gậy mát xa.
"Chó hoang thao, còn không có làm ngươi ăn cơm sáng, trước làm ngươi uống điểm đồ vật." Dứt lời, dương xa liền đỡ hảo Thẩm thao, làm đối phương trực tiếp liền ngồi ở trên giường. Thẩm thao trong nhà giường đôi là thừa thác tính tốt hơn dừa nệm xơ cọ, Thẩm thao bị dương xa ấn một mông ngồi ở ngạnh nệm thượng, sử đến phía sau gậy mát xa trực tiếp liền chọc tới rồi hắn tràng đạo chỗ sâu trong.
"Nga......" Chấn động tần suất điều đến lớn nhất gậy mát xa đoan đột nhiên đảo hướng về phía tuyến tiền liệt chỗ, Thẩm thao nhịn không được mà kêu ra tiếng tới. Hắn rất là không khoẻ mà vặn vẹo mông, cúc lôi từ vừa tỉnh tới bị gậy mát xa mạnh mẽ căng ra nóng rát đau nhức trung dần dần đi dạo biến thành tê mỏi.
Dương xa đẩy ra ly cái mở miệng, đưa tới Thẩm thao bên miệng. Thẩm thao biết chính mình không có lựa chọn nào khác, vẫn là mở miệng hỏi: "Chính ngươi nghe nhìn xem, đây chính là lòng trắng trứng phấn, là cho ngươi này đầu chính trang chó hoang bổ sung thể lực! Đừng cả ngày cho rằng ta ý xấu!"
Thẩm thao nghe nghe, ly cái mở miệng quả thực phiêu tán một cổ lòng trắng trứng phấn khí vị, liền một ngụm một ngụm mà uống xong. Lúc này hắn tức khắc cảm thấy da đầu tê dại, khoang miệng ấm áp đặc sệt chất lỏng thật là lòng trắng trứng phấn, nhưng là vì sao có một cổ hàm sáp hương vị, thậm chí phảng phất còn kèm theo một cổ xú vị?!
Dương xa cũng không có buông cái ly, Thẩm thao chỉ có thể căng da đầu nuốt xuống hương vị rất là cổ quái lòng trắng trứng phấn, uống không mấy khẩu liền uống xong rồi. Đãi uống xong sau, bên miệng còn dính màu trắng bọt biển Thẩm thao liền hỏi nói: "Này lòng trắng trứng phấn hương vị như thế nào có điểm cổ quái? Ngươi...... Ngươi bỏ thêm gì?"
Dương xa tay xẹt qua Thẩm thao tràn đầy hồ tra cằm, nhìn đối phương lược hiện tang thương lại tràn ngập nam nhân vị khuôn mặt tuấn tú cười nói: "Không hổ là đại luật sư, thấy rõ lực thật đúng là cường!" Dứt lời, hắn liền mở ra ly cái, đem bình giữ ấm đưa tới Thẩm thao trước mặt.
Thẩm thao phát hiện cái ly nội có một đoàn dính có không ít hồ trạng lòng trắng trứng phấn miếng vải đen, vẻ mặt kinh ngạc hỏi: "Đây là thứ gì?"
"Cái này là...... Chó hoang vũ ngày hôm qua luyện cầu sau trực tiếp xuyên tới vớ, hắn còn vẫn luôn ăn mặc bị ta dạy dỗ, sáng nay mới cởi ra. Ngày hôm qua cả ngày hắn vẫn luôn mồ hôi đầm đìa bộ dáng, phỏng chừng hẳn là vớ cũng hút không ít hắn mồ hôi đi?" Dương xa cười nói.
Thẩm thao chỉ cảm thấy ghê tởm da đầu tê dại, tức khắc cảm thấy một trận buồn nôn, chính mình uống xong lòng trắng trứng phấn cư nhiên là phao quá thắng vũ vớ?!
"Ngươi ngươi...... Ngươi cho ta ăn này ghê tởm đồ vật?!"
"Này có gì vấn đề? Ngươi liền chính mình tinh dịch đều ăn qua, còn kém phao quá vớ lòng trắng trứng phấn sao?" Dương xa vỗ vỗ Thẩm thao gương mặt cười nói, sau đó liền xoay người đến một bên màu trắng tủ quần áo nội tìm ra một cái màu đen tây trang dây lưng, để lại hậu huyệt như cũ cắm gậy mát xa Thẩm thao.
Dương xa trong tay nắm dây lưng, đi hướng như cũ bị điếu bó đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ. Hắn nhìn kiện hạo lóe du quang tiểu mạch sắc thân thể cùng với gắn đầy ở rắn chắc cơ bắp đường cong thượng trong suốt mồ hôi.
Dương xa giơ lên cao trứ trong tay dây lưng, tiếp theo liền hung hăng liền trừu ở Thẩm thao trên đùi, hiện lên một cái sưng đỏ dấu vết. Dây lưng cuối cùng đảo qua treo bóng rổ giày, sử đến tùy theo đong đưa giày kéo lấy treo vớ nam căn.
"Ô......" Triệu thắng vũ đau đến một trận kinh hô, không chờ hắn phục hồi tinh thần lại dương xa trong tay tây trang dây lưng hung hăng mà triều kia sắp hàng chỉnh tề tám khối cơ bụng trừu qua đi, phát ra một tiếng thanh thúy tiếng vang. Ngay sau đó, hắn lại giơ lên tay lần nữa huy khởi trong tay dây lưng, tàn nhẫn trừu ở đội trưởng đội bóng rổ một đôi phình phình ngực đại cơ còn có tám khối cơ bụng
Dương xa tiếp theo không lưu tình chút nào mà một roi lại một roi mà đánh vào đội trưởng đội bóng rổ tiểu mạch sắc nam thể thượng, từng đợt quất đánh ở đối phương thân thể thượng lưu lại từng đạo sưng đỏ vết roi, có vài đạo thậm chí còn đổ máu.
Dây lưng quất đánh ở đội trưởng đội bóng rổ trên người thanh âm không ngừng vang lên, dây lưng rơi xuống địa phương cũng dần dần mà lui về phía sau đến mông cùng lưng. Chỉ thấy "Bang!" Một tiếng, Triệu thắng vũ đĩnh kiều trên mông liền phồng lên một cái sưng đỏ vết thương.
Triệu thắng vũ cái trán cũng chảy ra đại lượng mồ hôi, chính là lại chỉ có thể cắn chặt răng chịu đựng làn da các nơi nóng rát đau đớn. Dương xa trong tay dây lưng chính hướng tới đội trưởng đội bóng rổ trấn thao thân thể các vị rút đi. Tuổi trẻ ánh mặt trời nam thể các nơi đã phồng lên từng điều vết thương, thỉnh thoảng đánh tới chỗ đau khi đoan chính đẹp ngũ quan còn nhăn thành một đoàn.
"Bang! Bang!"
Dương xa trong tay dây lưng đang ở tay năm tay mười mà đánh vào Triệu thắng vũ trên người, ngực đại cơ, cơ bụng, hai chân, cánh tay cơ cũng bị điểm xuyết thượng ngang dọc đan xen dấu vết, mãi cho đến hắn trừu đến mệt mỏi mới ngừng lại được.
Bị dây lưng trừu đến cả người phát đau đội trưởng đội bóng rổ ngày hôm qua bị bắt cóc ngày đầu tiên liền chịu đủ làm nhục, nghĩ thầm dương xa chơi ngược chính mình thủ đoạn tự nhiên là không chỉ có tại đây, nội tâm hồn nhiên không biết đối phương còn có cái gì ý xấu.
——————————
Hắc hắc hắc ~ ở dạy dỗ đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ đồng thời, tự nhiên cũng sẽ không quên Thẩm thao
Này thiên dạy dỗ văn miêu tả tương đối cẩn thận, cho nên bước đi cũng sẽ chậm một chút, đại gia còn thích như vậy phương pháp sáng tác không?
Chương 22
Thân mình mạn diệu nữ nhân chỉ ăn mặc nội y quần nằm thẳng ở trên giường, trước ngực vú cũng là tương đương cực đại, thoạt nhìn phá lệ gợi cảm nóng bỏng.
Nam nhân gấp không chờ nổi mà trực tiếp bò đến nữ nhân trên người, một phen liền đem nàng quần lót cởi tới rồi đầu gối chỗ, sau đó giơ sớm đã cương cứng nam căn nhắm ngay nàng khe thịt.
"Nga! Ân......" Cùng với nữ nhân mất hồn tiếng kêu, nam nhân côn thịt liền một hơi trực tiếp mà thọc vào nàng trong cơ thể.
"Thật sảng! A......" Nam nhân dương vật hoàn toàn hoàn toàn đi vào nữ nhân trong cơ thể, lộ ra vẻ mặt sung sướng biểu tình. Hai tay của hắn không chút khách khí mà tìm được nữ nhân trước ngực, kéo ra đối phương áo ngực, mất đi trói buộc hào nhũ lập tức liền bắn ra tới.
——————————
Ngồi ở trên sô pha Triệu thắng vũ mang che đậy thức VR mắt kính, thân thể các nơi còn loáng thoáng truyền đến mới vừa rồi buổi sáng ai dây lưng thọc vào rút ra đau đớn. Hắn phảng phất người lạc vào trong cảnh mà nhìn màn ảnh truyền phát tin A phiến, trên đầu mang tai nghe truyền đến nữ nhân tiếng rên rỉ còn có hai khối thân thể chụp đánh ở bên nhau khi phát ra "Bạch bạch!" Thanh.
Vốn là huyết khí phương cương đội trưởng đội bóng rổ nhìn A phiến trung tình cảm mãnh liệt một màn như thế nào sẽ chịu được, dưới háng nam căn chỉ chốc lát sau liền trực tiếp. Lúc này hắn chỉ cảm thấy có một cây đồ vật chụp đánh ở chính mình dương vật thượng, ngay sau đó một cổ điện lưu lập tức liền chui vào trong cơ thể.
"A a a a!" Cường độ không nhỏ điện lưu lệnh Triệu thắng vũ đau được mất thanh kêu thảm thiết, vặn vẹo tinh tráng tiểu mạch sắc thân thể, ban đầu hoàn toàn cương cứng dương vật thực mau liền mềm xuống dưới.
"Nga nga nga...... Hảo sảng...... Dương vật càng tiến vào chút...... Nga......"
"Tiểu tao hóa, ta tiến vào ngươi sẽ đau nga......" Dứt lời, A phiến nam chính đĩnh phần eo đem chính mình lão nhị lại đâm vào nữ nhân thân thể chỗ sâu trong.
"A a...... Mau bị ngươi thao hỏng rồi...... Nga......" Nữ nhân gợi cảm thân thể bị thao đến trước sau lắc lư, phát ra một trận mất hồn lãng tiếng kêu.
Như thế dâm mĩ quên mình kêu giường thanh lệnh Triệu thắng vũ tức khắc tim đập gia tốc, nhớ tới thượng chu chính mình cùng đại học một vị ngoại văn hệ giáo hoa ước pháo khi đối phương dâm kêu liên tục cảnh tượng, lão nhị kìm nén không được lần nữa cương cứng.
Nhìn đội trưởng đội bóng rổ gân xanh toàn bộ nổi lên tuổi trẻ dương vật, dương xa lại đem chính mình trong tay gậy kích điện để ở kia no đủ tinh hoàn thượng. Cường đại điện lưu xuyên qua bao bì, trực tiếp đánh sâu vào hắn tinh hoàn cùng hành thân.
"A a a! Ngươi...... Ngươi ngươi đừng làm hư...... A a...... Lão tử dương vật......" Bộ VR mắt kính hắn phát ra giống đực kêu rên, dương vật đau đến cơ hồ liền phải tiêu nước mắt, bị tra tấn đến cả người ứa ra mồ hôi nóng.
Triệu thắng vũ nghĩ thầm nếu là dương xa thật không nghĩ làm chính mình ngạnh, vì sao còn phải dùng VR mắt kính làm chính mình xem A phiến, làm đến chính mình phảng phất người lạc vào trong cảnh nhìn nam nữ giao hợp sau tinh trùng thượng não, sau đó lại đến điện giật tra tấn chính mình?!!
Không đối...... Dương xa chính là cái biến thái, liền muốn nhìn đến chính mình cùng Thẩm thao ca chịu đủ tra tấn!!
Triệu thắng vũ nhắm hai mắt lại, không nghĩ nhìn trước mắt VR coi giống truyền phát tin A phiến. Nhưng là, hình ảnh nam nữ đan xen rên rỉ cùng tiếng kêu dâm đãng còn có thân thể giao hợp va chạm khi các loại "Bạch bạch", "Tư tư" thanh không ngừng kích thích hắn tư duy, làm hắn ở trong đầu não bổ không ít nam nữ giao hợp hình ảnh.
"Thao thao thao chết ngươi......"
"Yêu nhất đại dương vật...... Nga......"
Đội trưởng đội bóng rổ nghe được A phiến nam nữ rất là dâm đãng đối thoại, vốn định ức chế trụ trong lòng rung động, dưới háng dương vật lại vẫn là không chịu khống mà cương cứng. Hắn lập tức liền căng thẳng thần kinh, bị phản bó đôi tay nắm chặt nắm tay trận địa sẵn sàng đón quân địch, quả nhiên không ra mấy giây lại có một cổ điện lưu trực tiếp chui vào hắn dương vật.
"A a a!" Triệu thắng vũ đột nhiên cung tiểu mạch sắc nam thể, trong miệng nhịn không được phát ra một tiếng rên. Lúc này điện giật làm hắn nhịn không được mất khống chế, màu vàng nước tiểu từ hắn lão nhị bắn phun ra, trực tiếp xối ở sô pha bên cạnh cùng trước mặt cà phê bàn còn có trên sàn nhà.
"Thật là mất mặt! Chó hoang vũ lại nước tiểu, ai biết đường đường vạn nhân mê đội trưởng đội bóng rổ sẽ có là cái dạng này đâu?" Dương ở xa tới khai Triệu thắng vũ mang che đậy thức tai nghe, vẻ mặt cười xấu xa mà nhắc nhở khởi đối phương thân phận, thuận đường còn mở miệng nhục nhã hắn.
"Ngươi...... Thao mẹ ngươi......"
Nhìn Triệu thắng vũ mướt mồ hôi tiểu mạch sắc thân thể, đặc biệt là kia có lăng có giác tám khối cơ bụng, dương xa trực tiếp liền xem ngạnh. Hắn trực tiếp liền cởi quần, làm này đống gác mái tiểu chung cư nam chủ nhân —— Thẩm thao quỳ ghé vào Triệu thắng vũ bên người mà nói: "Chó hoang thao, lại đây ghé vào nơi này!"
Lúc này dương xa tay trái nắm dùng để tra tấn Triệu thắng xa điện giật khí, tay phải ấn Thẩm thao sau eo, đem chính mình nam căn thọc nhập đối phương hậu đình trung thọc vào rút ra.
"Chó hoang thao lỗ đít thao như vậy nhiều trở về là như vậy khẩn...... Thao thẳng nam chính là như vậy sảng......" Dương xa nhìn thân khoác áo sơmi, ăn mặc tây trang hắc vớ bị thao tinh anh luật sư, rất là thỏa mãn mà nói. Ban đầu còn có phản kháng tâm hắn từ vị hôn thê đệ đệ ngoài ý muốn gặp nạn lúc sau, trong lòng trừ bỏ chính mình trong tay video cùng ảnh chụp ngoại cũng có càng nhiều cố kỵ, hiếm khi lại không phục tòng mệnh lệnh, nhưng dương xa nội tâm minh bạch hắn tự nhiên không phải vui lòng phục tùng.
Đến nỗi đem Thẩm thao coi là ca ca Triệu thắng vũ mới bị chính mình săn bắt ngày thứ hai, vẫn như cũ kiệt ngạo khó thuần. Bất quá, dương xa tất nhiên là có toàn bộ kế hoạch, thế tất muốn đem hai vị thẳng nam nam thần từng cái đánh bại, làm cho bọn họ thần phục thậm chí hưởng thụ chính mình dạy dỗ.
Thao Thẩm thao hắn nhìn trước mắt dương vật lần nữa trở nên kiên quyết Triệu thắng vũ, trực tiếp lại đem điện giật khí trát ở đối phương dương vật thượng.
"A......"
Đội trưởng đội bóng rổ liền như vậy bị A phiến khiêu khích kích thích đến cả người phấn khởi, dương vật cương cứng sau lại lại bị điện giật tra tấn. Cảm quan kích thích cùng điện giật tra tấn lẫn nhau luân phiên tiến hành cũng giằng co mau một giờ, mà đội trưởng đội bóng rổ dương vật cũng trước sau bị điện mười dư thứ.
——————————
Buổi tối thời gian trên gác mái.
"Ách...... Ô......"
Bởi vì lỗ đít bởi vì thượng thuốc mỡ mà cảm thấy kỳ ngứa khó nhịn, thân khoác rộng mở hai bên sơ mi trắng lại đánh điều hắc cà vạt Thẩm thao nằm ở chính mình trên giường quay cuồng. Hắn trói tay sau lưng trụ đôi tay cũng bị dương xa trói đến thân thể phía trước, không cho hắn có cơ hội gãi giải ngứa.
Mới vừa bị dương xa rót hạ hai bình nước khoáng Triệu thắng vũ vẻ mặt ửng hồng, ý thức có điểm không quá thanh tỉnh mà dựa vào một bên màu đen song sắt. Hắn nửa người trên tròng một bộ màu vàng bóng rổ ngực, nửa người dưới trừ bỏ trên chân một đôi màu trắng bóng rổ miên vớ ngoại hoàn toàn trần trụi.
Mới vừa rồi Triệu thắng vũ bị A phiến nhiều lần khiêu khích đến tinh trùng thượng não lại bị điện giật không cho cương cứng, mãnh liệt dục vọng bị ngạnh sinh sinh mà đè ở đáy lòng. Ở bị rót hạ lăn lộn rất lớn liều thuốc xuân dược cùng mê huyễn tề nước khoáng sau, đội trưởng đội bóng rổ dương vật đã hiện ra ngạnh bang bang trạng thái.
"Chó hoang vũ, ngươi dương vật như thế nào ngạnh đến giống căn gậy sắt?" Dương xa búng búng Triệu thắng vũ đã bị chảy ra dâm dịch quy đầu cười nói.
Triệu thắng vũ bị xuân dược làm đến cả người khô nóng, vốn định tự sướng tiết dục đôi tay bị chặt chẽ mà phản bó ở sau người, trong miệng bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ lên.
"Ách...... Ta...... Ân...... Ta ta ta...... Ta...... Nhiệt...... Dương vật...... Nga......"
"Ngươi nói ngươi là chó hoang vũ, ta khiến cho ngươi tận tình mà bắn! Được không?" Dương xa phủng Triệu thắng vũ kiên quyết dương vật, dẫn đường tính mà nói.
"Ta...... Ta...... Không...... Ân...... Không phải...... Cẩu......"
"Hảo đi! Không bắn liền tính! Ngươi liền như vậy chờ cái ban ngày, phỏng chừng liền sẽ không tưởng bắn!" Dương xa đứng lên làm trạng phải rời khỏi, lại ngữ mang hai ý nghĩa mà nói.
Ban ngày?! Không được!!! Ta...... Ta hiện tại tặc tưởng thượng nhân! Tặc tưởng bắn...... Nghĩ đến đây, không nghĩ làm dương xa như vậy rời đi Triệu thắng vũ lập tức khai thanh nói: "Đừng đi...... Ta ta...... Tưởng...... Bắn......"
"Vậy ngươi nói ngươi là chó hoang vũ a!" Dứt lời, dương xa lấy ra di động bắt đầu đối với Triệu thắng vũ đỏ lên khuôn mặt tuấn tú vỗ.
"Đừng chụp...... Ta...... Ta......"
"Mau nói a...... Nói ngươi là có thể bắn!"
"Ta...... Ta là chó hoang vũ......" Xuân dược hiệu lực dần dần phát huy, chịu đủ tính dục tra tấn Triệu thắng vũ nội tâm giãy giụa một chút, vẫn là khuất phục mà nói.
"Ngươi là ai a? Ngươi không phải đông lĩnh thị quốc lập đại học đội bóng rổ đội trưởng Triệu thắng vũ sao?"
"Là...... Ta là...... Sau đó đâu......"
"Cùng ta nói một lần, ta...... Đông lĩnh thị quốc lập đại học đội bóng rổ đội trưởng Triệu thắng vũ là chó hoang!" Dương xa nhìn dần dần nhập bộ Triệu thắng vũ nói.
"Ta...... Ta ta......" Bị xuân dược làm đến vô pháp bình thường tự hỏi đội trưởng đội bóng rổ ở dương xa dẫn đường hạ nói: "Ta...... Đông lĩnh...... Quốc lập đại...... Đại học bóng rổ...... Đội trưởng Triệu...... Thắng thắng...... Vũ là...... Chó hoang......"
"Thực hảo! Theo ta đi, ta làm ngươi vọt tới......" Dương xa làm giá trứ ý thức dần dần bị chính mình khống chế Triệu thắng vũ, đem hắn đưa tới Thẩm thao trước mặt, sau đó từ hắn phía sau đột nhiên đẩy.
Cao gầy Triệu thắng vũ cả người đi phía trước vật ngã ở Thẩm thao trên người, tao ngộ mãnh liệt va chạm Thẩm thao chỉ cảm thấy chính mình khoang bụng truyền đến sông cuộn biển gầm cảm giác đau đớn.
"Thắng vũ...... Ngươi mau tỉnh lại......" Thẩm thao nhìn trước mặt cả người nóng lên thắng vũ, ý đồ đánh thức đối phương nói.
"Thẩm...... Thẩm thao ca?! Ta...... Ta tưởng bắn......"
——————————
Hì hì ~ điện mềm đội trưởng đội bóng rổ sau lại cho hắn hạ dược, đang ở bị chơi hư ing~ khẩn trương tình tiết muốn tới lạp!!!!!!
Đại gia chờ mong không? Chờ mong nói liền hồi phục một chút nha
Chương 23
Dương xa nhìn đã cơ hồ hoàn toàn bị tính dục cấp khống chế được Triệu thắng vũ, yên tâm mà giải khai trên cổ tay hắn dây thừng, cũng lưu trữ đối phương nửa người trên trói buộc, làm đội trưởng đội bóng rổ có thể có hạn độ mà di động tới đôi tay.
Dương xa tiếp theo lại đẩy ra Thẩm thao hai chân, chỉ vào kia màu đỏ thẫm lỗ đít nói: "Chó hoang vũ, ngươi có thể đem ngươi cẩu điểu cắm vào đi!"
"Thẩm thao ca...... Không...... Không được...... Hắn...... Hắn là...... Nam......" Triệu thắng vũ nhìn ở chính mình trước mặt mở rộng ra hai chân Thẩm thao, trong đầu lưu giữ cuối cùng một tia lý trí nói.
"Nữ nhân bức cũng là động, nam nhân lỗ đít cũng là động, không đều giống nhau sao? Ngươi không phải muốn tìm cái động thao sao cũng đừng như vậy rối rắm!" Dương xa bắt đầu hướng dẫn mãn đầu óc chỉ nghĩ tiết dục đội trưởng đội bóng rổ.
"Thắng vũ, ngươi đừng nghe dương xa nói. Ta là ngươi tỷ tương lai trượng phu, ngươi cũng không thể thượng ta a!" Thẩm thao cố nén mông ngứa nói. Hắn có thể miễn cưỡng tiếp thu dương xa dùng mặt khác phương thức nhục nhã chính mình, nhưng là như thế nào cũng không thể tiếp thu đối phương làm thắng vũ thượng chính mình.
"Chó hoang vũ, ngươi nếu là thật muốn thao người...... Liền cắm vào đến đây đi! Ngươi nhìn xem...... Này cùng nữ nhân động là giống nhau." Dương xa cũng không ngăn cản không được Thẩm thao tiếp tục nói chuyện, rốt cuộc hắn biết lúc này Triệu thắng vũ đã là dục hỏa đốt người, chỉ cần nhiều hơn dùng ngôn ngữ dẫn đường là được.
Dương xa tiếp theo liền nâng lên Thẩm thao hai chân, sau đó đặt ở Triệu thắng vũ trên vai nói: "Mau cắm vào đi...... Cắm vào đi thao hắn là có thể bắn...... Liền sẽ thoải mái!"
"Thao hắn...... Sẽ thoải mái?!"
Dương xa dùng tay vén lên Triệu thắng vũ vận động ngực, thẳng đến tạp ở xương quai xanh chỗ. Tiếp theo, hắn chỉ chỉ Thẩm đào màu đỏ thẫm lỗ đít, tiến đến Triệu thắng vũ bên tai nói: "Đương nhiên! Ngươi nhìn xem...... Đây chính là nam nhân nhất bí ẩn bộ vị, có không thể tưởng tượng ma lực, ngươi muốn hay không cắm vào đi thử thử xem? Tới! Cứ như vậy...... Chậm rãi...... Chậm rãi cắm vào đi, sau đó thao hắn là có thể bắn......" Hắn vừa nói lời nói, một bên còn bày ra rất hông động tác.
"Ân...... Ta...... Liền cắm......" Mãn đầu óc chỉ nghĩ bắn tinh cùng thao người Triệu thắng vũ đôi tay bóp Thẩm thao đùi, sau đó ở dương xa dẫn đường hạ đĩnh xốc vác công cẩu eo, đem phần hông kia căn dương vật trực tiếp đâm hướng về phía Thẩm thao mông thịt.
"Đừng! Thắng vũ...... Ngươi tỉnh tỉnh...... Ngươi dừng lại!" Thẩm thao một bên cảm thấy lỗ đít phát ngứa, một bên nhìn Triệu thắng vũ hành động lại vẫn là khẩn trương mà nói, phát hiện đối phương chỉ là đem quy đầu đánh vào chính mình dương vật cùng lỗ đít gian bộ vị. Hắn cũng không biết kia đúng là Triệu thắng vũ phản xạ tính động tác, rốt cuộc bình thường đối phương ngày thường cùng nữ sinh ước pháo lên giường khi đó chính là âm đạo khẩu vị trí.
Thẩm thao chỉ thấy Triệu thắng vũ bị trói trong người trước, hạ cánh tay có thể tự do hoạt động đôi tay đem chính mình đùi hướng hai bên đẩy ra, một cây lửa nóng côn thịt trực tiếp liền đứng vững chính mình lỗ đít.
"Thắng vũ...... Đừng cắm vào tới!" Thẩm thao cảm thấy tuyệt vọng đến cực điểm, chỉ có thể hấp hối giãy giụa ý đồ đánh thức sớm bị dược hiệu khống chế được ý thức Triệu thắng vũ, toàn thân đều đang liều mạng mà vặn vẹo. Nhưng mà, không như mong muốn, hắn chỉ cảm thấy chính mình cúc lôi bị đỉnh khai, đối phương côn thịt thô bạo mà hướng chính mình ở trong thân thể toản, trong miệng nhịn không được "A......" Mà kêu lên tiếng.
Triệu thắng vũ đem chính mình kia thô to côn thịt hoàn toàn đi vào Thẩm thao hạ thân, trực tiếp tạo ra kia nhỏ hẹp khe thịt. Hắn đem chính mình nam căn rút ra nửa thanh, sau đó phần eo lại đi phía trước một đĩnh đem côn thịt lại lần nữa cắm đi vào, cắm đến so vừa rồi còn thâm còn dùng lực.
"A a!" Thẩm thao lần nữa đau phải gọi lên tiếng, nhưng là bị thao sau chính mình lỗ đít phảng phất thật không hề như vậy ngứa. Hắn cảm thấy thắng vũ tuổi trẻ khỏe mạnh dương vật cứ như vậy không ngừng mà lao tới, có mấy lần đều là toàn căn tẫn nhập, trực tiếp đánh vào hắn tuyến tiền liệt chỗ. Vô pháp giãy giụa chống cự mà hắn chỉ có thể tùy ý đối phương thô to hùng vật ra ra vào vào, trong miệng tắc thỉnh thoảng thấp giọng rên rỉ, phần hông theo trước người thọc vào rút ra mà tùy ý nhảy lên dương vật thế nhưng cũng chậm rãi ngạnh lên.
Dương xa tiếp theo lấy ra một cái bình nhỏ dùng sức mà loạng choạng, mở ra nắp bình đặt Thẩm thao mũi hạ. Từng đợt hương thơm khí thể theo hô hấp tiến vào Thẩm thao xoang mũi, mới bất quá 10 thân thể hắn liền có phản ứng. Hắn cảm thấy đầu váng mắt hoa, trắng nõn khuôn mặt tuấn tú bắt đầu nóng lên đỏ lên, hậu môn cũng đột nhiên co rút lại một chút, phần hông nam căn cũng trở nên càng thêm kiên quyết.
Lúc này, động dục đội trưởng đội bóng rổ giống như một đài khai đủ mã lực cơ bắp máy móc, rất là nhanh chóng mà đem chính mình thô cứng lão nhị từ Thẩm thao trong thân thể rút ra lại cắm vào đi, lặp lại đồng dạng động tác.
Dương xa nhìn Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao đều đã ở vào động dục trạng thái, một cái thao người một cái bị thao. Hắn vỗ vỗ Triệu thắng vũ bả vai, di động màn ảnh đối với vẻ mặt ửng hồng thẳng nam thể dục sinh nói: "Chó hoang vũ, thao tỷ tỷ ngươi bạn trai lỗ đít cảm giác vô cùng sảng đi?"
"Sảng...... Nga...... Tự nhiên sảng!" Triệu thắng vũ hai mắt trắng dã mà trả lời nói. Hắn phía trước chính là vẫn luôn cùng nữ nhân làm, lúc này chính là hắn đầu một chuyến cùng nam nhân làm, hơn nữa người nam nhân này còn vô cùng có khả năng là chính mình tương lai tỷ phu! Thẩm thao ca động làm hắn muốn ngừng mà không được, so nữ nhân âm đạo còn khẩn, bình thường ước pháo khi phảng phất...... Cũng chưa như vậy sảng quá?
Ở dược vật dưới tác dụng, ý loạn tình mê Triệu thắng vũ đã là sảng đến xông thẳng đỉnh đầu, trong lòng nhịn không được cảm thán: Thiên nột! Nam nhân nơi đó như vậy khẩn như vậy sảng sao?
"Vậy còn ngươi? Chó hoang thao...... Ngươi mới vừa rồi còn lỗ đít phát ngứa, hiện tại đâu? Hiện tại lỗ đít cảm giác như thế nào?" Dương xa nhìn vẻ mặt ửng hồng Thẩm thao nói.
"Lỗ đít...... Không...... Không ngứa...... Hiện tại...... Có điểm sảng......"
"Là bị thao thời điểm đến có điểm sảng sao?" Dương xa vui mừng lộ rõ trên nét mặt hỏi.
"Ân!" Thẩm thao gật gật đầu nói. Lúc này hắn cũng là cảm thấy dục hỏa khó nhịn, bị vị hôn thê thể dục sinh đệ đệ thao cảm giác có điểm kỳ diệu, như thế nào chính mình giống như còn có điểm hưởng thụ trong đó? Đặc biệt là đương thắng vũ dương vật thọc đến chính mình sâu trong cơ thể khi, chính mình thậm chí còn có một loại muốn bắn tinh xúc động!
Chính mình chính là cái sống thoát thoát thẳng nam, như thế nào sẽ có loại cảm giác này? Lúc này hắn cũng quản không thượng nhiều như vậy, chỉ phải tiếp tục hưởng thụ này lệnh người vô pháp kháng cự khoái cảm. Ý thức mê mang Thẩm thao rất là mê luyến tuyến tiền liệt bị kích thích khoái cảm, vẻ mặt sung sướng mà nói: "Ân...... Nga...... Thắng vũ, cắm Thẩm một ít...... Đánh vào nơi đó...... Đối...... Chính là nơi đó! Nga......"
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ lần này hợp giao hợp lại lại giằng co mười phút. Tinh trùng thượng não Triệu thắng vũ đột nhiên liền nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, rắn chắc tiểu mạch sắc thân thể lần lượt mà mãnh chàng ở Thẩm thao trắng nõn tròn trịa mông thịt thượng, trên giường đôi truyền ra hoang dâm vui sướng nam tính tiếng hô.
Triệu thắng vũ cảm thụ được chính mình côn thịt ở Thẩm thao ca sâu trong cơ thể kịch liệt mà nhảy lên lên, cái loại này quen thuộc cảm giác nảy lên trong lòng, biết chính mình đã kề bên bắn tinh bên cạnh.
"Không được! Lão tử...... Muốn bắn!!!!!!" Triệu thắng vũ cảm thấy chính mình trái tim nhảy lên đến bay nhanh, mãn đầu óc đều tràn ngập suy nghĩ muốn bắn tinh ý niệm. Không ra năm giây, từng đạo tinh dịch liền từ hắn nam căn bắn nhanh mà ra, trực tiếp tưới Thẩm thao tràng đạo.
Thẩm thao đồng dạng cảm thấy trong cơ thể dương vật cắm tới rồi tràng đạo chỗ sâu trong, chống tuyến tiền liệt bất động. Một cổ nóng rực dòng nước ấm ở tràng đạo chảy xuôi, làm hắn sảng đến cả người run rẩy.
Nhưng vào lúc này, Thẩm thao phần hông kia căn đã nhất trụ kình thiên dương vật cũng đột nhiên hướng trong không khí phun ra màu trắng nùng tương, tiếp theo liền dừng ở Triệu thắng vũ tiểu mạch sắc cơ ngực cùng cơ bụng thượng còn có chính mình hạ bụng cùng hạ bộ.
"Chó hoang thao, ngươi bị chó hoang vũ thao bắn! Chẳng lẽ là bị thao thật sự sảng?" Dương xa rất là kinh hỉ hỏi.
"Ân......"
"Ngươi nhìn xem ngươi bắn đến thật nhiều, tưới đến chúng ta đông lĩnh thị quốc lập đại học đội trưởng đội bóng rổ một thân đều là!"
"......"
Dương xa trêu chọc Thẩm thao một phen sau, tiếp theo lại quay đầu đối với dương vật còn cắm ở Thẩm thao trong cơ thể Triệu thắng vũ nói: "Chó hoang vũ, ngươi chính là học sinh chuyên thể thao, phỏng chừng bắn như vậy một lần là không đủ đúng không? Có nghĩ lại đến một pháo?"
"Tưởng...... Lại một lần...... Lão tử...... Thể lực hảo!" Cảm thấy chưa đã thèm đội trưởng đội bóng rổ vẻ mặt mê mang mà nói.
"Vậy ngươi liền lại động đứng lên đi!!!!" Làm người đứng xem dương xa rất là hưng phấn mà nói. Nhìn hai đầu động dục cơ bắp chó hoang trình diễn hiện trường sống đông cung, này kích thích trình độ nhưng viễn siêu trong đời hắn xem qua sở hữu phiến tử!
Triệu thắng vũ đem chính mình côn thịt thẳng cắm vào Thẩm thao trong cơ thể thọc vào rút ra lên, hưởng thụ chính mình côn thịt bị nam nhân tràng đạo khẩn kẹp mau mau cảm, loại cảm giác này quả thực sảng phiên thiên!
"Ân......"
"Nga nga......"
Trên gác mái tiến hành lần thứ hai giao hợp hai cái nam nhân giống như hai đầu động dục hùng thú, đứt quãng mà phát ra giống đực tiếng kêu dâm đãng. Dương xa rất là hưng phấn mà nhìn hai người bọn họ, phỏng chừng đêm nay hai đầu động dục chó hoang phỏng chừng là nghỉ tạm không được đi?
Không có việc gì, chính mình có rất nhiều biện pháp làm hai người bọn họ tới tiết dục.
——————————
Lúc này cùng bị dược vật khống chế hai thẳng nam chính là sảng hải hải đâu!
Chúng ta đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ chính là thượng chính mình tương lai tỷ phu, thân càng thêm thân nột
Chương 24
Hôm sau.
Triệu thắng vũ mê mê mang mang mà tỉnh lại, thân thể thượng các nơi đều cảm nhận được loáng thoáng đau đớn, ngay cả nửa người dưới cũng cảm thấy có điểm trướng đau. Hắn cảm thụ đầu choáng váng não trướng, phát hiện trước mắt Thẩm thao ca chính dựa vào chính mình ngực thượng ngủ say.
Hắn hoàn toàn nghĩ không ra chính mình ở ngủ phía trước rốt cuộc đã trải qua chuyện gì, chỉ có thể ở trong đầu khâu vụn vặt ký ức, một chút một chút mà nhớ lại tối hôm qua sự tình......
Chính mình phảng phất giống như thượng...... Thẩm thao ca?! Hắn còn nhớ rõ cái loại cảm giác này giống như so thao cái bô còn...... Kích thích?!
Triệu thắng vũ không thể tin được chính mình cư nhiên cùng chính mình tương lai tỷ phu thật sự làm kia đương sự, cũng không nghĩ thừa nhận chính mình phảng phất đối với cùng đối phương làm tình khi cảm thấy thực sảng. Chính mình nên không phải là làm mộng xuân đi? Bất quá, cái loại cảm giác này rất là chân thật, hơn nữa cho dù là mộng xuân chính mình cũng không nên cùng một người nam nhân, huống chi đối phương vẫn là Thẩm thao ca!
Cảm thấy có điểm ngượng ngùng áy náy đội trưởng đội bóng rổ hoạt động thân mình, tưởng đem Thẩm thao từ chính mình trước ngực di đi. Ngủ ở Triệu thắng vũ ngực đại cơ thượng tỷ phu bởi vì đối phương động tĩnh, cũng bị làm cho tỉnh lại. Hắn phát hiện chính mình đang nằm ở thắng vũ trên người, lược hiện xấu hổ mà dời đi.
Triệu thắng vũ nửa người dưới ăn mặc một kiện màu đen tiêu đầu màu vàng AUSSIE BUM tam giác quần lót, trên chân vẫn như cũ còn ăn mặc ngày hôm qua xuyên cả ngày màu trắng NIKE bóng rổ vớ. Trên cổ treo một cái hắc cà vạt Thẩm thao còn lại là ăn mặc một kiện màu xám CALVIN KLEIN tam giác quần lót, bàn chân thượng ăn mặc còn lại là một đôi màu xanh đen tây trang miên vớ.
"Thẩm thao ca, ta tối hôm qua...... Có phải hay không đem ngươi...... Cái kia......" Triệu thắng vũ rất là thẹn thùng, lại vẫn là căng da đầu mà khai thanh hỏi.
"Ân!" Thẩm thao không biết nên như thế nào trả lời, chỉ có thể đơn giản địa điểm đầu nói.
"Ta...... Ta...... Ta...... Thực xin lỗi Thẩm thao ca, ta không nghĩ!" Triệu thắng vũ tức khắc không lời nào để nói, chỉ có thể hướng Thẩm thao xin lỗi.
"Này không phải ngươi sai, ngươi...... Ngươi cũng là bị dương xa cấp hạ dược."
Thẩm thao rất là không nghĩ hồi tưởng khởi tối hôm qua sự, rốt cuộc trừ bỏ bị thao khuất nhục ngoại, kia lệnh người vô pháp quên được thỏa mãn cảm cùng sung sướng cảm càng là rõ ràng trước mắt! Chính mình chính là một cái có vị hôn thê thẳng nam, vô pháp tiếp thu chính mình cư nhiên sẽ có như vậy phản ứng.
Đang lúc Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao lấy hơi hiện xấu hổ ngữ khí trò chuyện tối hôm qua phát sinh sự thời điểm, bên tai truyền đến có người dẫm lên thang lầu thượng gác mái thanh âm. Dương xa thượng gác mái phát hiện Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ đều tỉnh, cười hì hì nói: "Tối hôm qua làm được như vậy kịch liệt, phỏng chừng rất là hưởng thụ đi?"
"Ta ngày...... Ta đã bị ngươi bắt cóc hai ngày, còn bị ngươi hạ dược mới thượng......" Triệu thắng vũ thu hồi đã mau buột miệng thốt ra nói, trực tiếp chất vấn nói: "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới thả ta cùng Thẩm thao ca?"
Dương thấy xa trạng lập tức hỏi ngược lại: "Di? Các ngươi tối hôm qua chẳng lẽ không hưởng thụ sao? Ta xem các ngươi một chút cũng không có không thoải mái, không muốn cảm giác a, không tin các ngươi xem."
Dương xa lấy ra một trận máy tính bảng, mở ra phim đèn chiếu hình thức, phóng tối hôm qua chụp được ảnh chụp.
Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao nhìn trên màn hình từng trương ảnh chụp, trong lòng tức khắc thật lạnh thật lạnh, không thể tin được đó là chính mình làm ra tới sự. Ảnh chụp Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao lấy các loại tư thế giao triền cũng hưởng thụ, góc độ đều chụp hình đến vừa vặn tốt, mỗi một trương đều là bọn họ gặp phải cao trào cũng một bộ hưởng thụ bộ dáng.
Lúc này hai người bọn họ cũng không biết đêm qua chính là ước chừng giao hợp bốn lần, mà nhiều lần đều là Triệu thắng vũ thượng Thẩm thao.
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn gần nhập trương hai người làm tình ảnh chụp sau, kế tiếp ảnh chụp chính là Thẩm thao dẩu đít, màu đỏ thẫm lỗ đít cắm gậy mát xa.
Tiếp theo bức ảnh còn lại là Triệu thắng vũ dương vật thượng dán khiêu đản đặc tả, cực đại quy đầu dính đầy dâm dịch mà trong suốt tỏa sáng, nam căn phía sau tự nhiên chính là hắn tiểu mạch sắc nam thể cùng với vẻ mặt ửng hồng dung mạo.
Lại tiếp theo bức ảnh còn lại là Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ nương tựa lẫn nhau, đầu vú thượng đều phân biệt kẹp hợp với dây điện cương kẹp, vẻ mặt thống khổ nhưng lại hưởng thụ biểu tình.
Tiếp theo trương còn lại là......
Đêm qua ở Triệu thắng vũ ở Thẩm thao thân thể bắn bốn lần sau, dương xa liền lại cho bọn hắn rót xuân dược cùng mê huyễn tề, lại lại hai người bọn họ trên người dùng khiêu đản, gậy mát xa, nhũ kẹp chờ đạo cụ, dạy dỗ đùa bỡn hai vị bị xuân dược hoàn toàn khống chế được giống đực ngoạn vật.
Chẳng sợ Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ đối chính mình ý loạn tình mê hành vi không có gì ấn tượng, nhưng là dương xa trong tay video cùng ảnh chụp tắc thế hai người đem kia bị quên đi ký ức ghi lại xuống dưới.
Nghĩ lại được đến một tổ chính mình tương đương vừa lòng ảnh chụp, dương xa vui mừng lộ rõ trên nét mặt mà cười nói: "Chó hoang vũ, nếu là tỷ tỷ ngươi nhìn đến này đó xuất sắc ảnh chụp, có thể hay không bởi vì chính mình bạn trai cùng đệ đệ cảm tình muốn hảo mà rất là vui mừng đâu?"
"Đừng đem mấy thứ này chia tỷ của ta!!!!" Triệu thắng vũ lập tức liền nôn nóng mà cao giọng nói.
"Ai biết được? Dù sao hai ngươi di động ở tay của ta thượng, nếu là hai ngươi không nghe lời, ta có thể quyết định muốn đem này đó ảnh chụp chia ai xem đâu?" Dương xa vỗ vỗ Triệu thắng vũ khuôn mặt tuấn tú cười nói. "Đặc biệt là ngươi, ngươi di động có vài cái ngươi ước pháo nữ đại sinh. Nếu là ta đem ngươi hảo ảnh chụp chia bọn họ, phỏng chừng ngươi ở đại học thanh danh liền thất bại đi?"
"Ngươi câm mồm......"
"Câm mồm liền câm mồm, ngươi này bóng rổ chó hoang không muốn nghe cũng thế. Bất quá, ngươi cũng đừng quên ngươi một loạt xuất sắc ảnh chụp chính là ổn thỏa thỏa mà ở lão tử trên tay!"
Triệu thắng vũ tức khắc không lời gì để nói.
——————————
Vào đêm sau, gác mái tiểu chung cư nội tập thể hình góc.
Có tập thể hình thói quen Thẩm thao cố ý ở chính mình trong nhà hoa hảo chút tiền thiết trí mua nguyên bộ tập thể hình thiết bị, bài trí này đó khí giới địa phương lại cũng thành chính mình cùng Triệu thắng vũ bị chơi nhục dạy dỗ nhiều nhất hồi địa phương chi nhất.
Vì phương tiện màn ảnh quay chụp, huấn luyện ghế đã chuyển biến vị trí, bối cảnh còn lại là vừa nhấc Smith huấn luyện khí. Lúc này Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ vẫn như cũ là mới vừa rồi tỉnh lại trang phục, song song ngồi ở huấn luyện ghế thượng. Bất đồng chính là, hai người trên đầu tắc phân biệt bộ dương xa xuyên qua màu xám cùng màu đen quần lót góc bẹt, trên chân cũng từng người mặc vào màu đen giày da cùng bóng rổ giày.
"Ngồi ở bên trái trên đầu bộ màu đen quần lót, cổ bộ màu đen cà vạt, ăn mặc màu đen giày da vị này chính là một vị có chính trang chức nghiệp thẳng nam. Thân cao 184, thể trọng 78 kg, 3 vòng 40 29 39, dương vật cương cứng trường 18.7 centimet, thô 4.2 centimet."
"Ngồi ở bên phải trên đầu bộ màu xám quần lót, ăn mặc một đôi bóng rổ giày vị này chính là một vị hàng thật giá thật thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ. Thân cao 192, thể trọng 79 kg, 3 vòng 38 29 36, dương vật cương cứng trường 18.1 centimet, thô 4.7 centimet."
Nhiếp lục cơ lục hạ đoạn ngắn thật khi liền thượng nào đó thần bí phát sóng trực tiếp trang web, Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ tinh thật nam thể đang bị nào đó phòng phát sóng trực tiếp mọi người ý dâm thưởng thức.
"Hai người kia dáng người thật là bổng a!"
"Này hai thật là thẳng nam sao? Không phải là hù người đi? Như thế nào làm tới tay?"
"Tuy rằng hai người đều còn ăn mặc quần lót, kia gà nhi thoạt nhìn không nhỏ!"
"Cầu lộ mặt!"
"Chính trang nam thần!!! Thiên a...... Ta có thể!"
"Thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ?! Nào gian đại học? Ta muốn ngồi xổm cái 1!"
"Tiểu hài tử mới làm lựa chọn, hai cái ta đều phải!"
Phòng phát sóng trực tiếp nhân số có hơn một ngàn người, trên màn hình còn hiện ra từng hàng làn đạn.
Mang một cái màu trắng mặt nạ dương đi xa tới rồi Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ trước mặt, thấp giọng nói: "Hiện tại phòng phát sóng trực tiếp nhân số là 1029. Hai ngươi tốt nhất đừng làm bậy, nếu không ta liền trực tiếp xả các ngươi trên đầu quần lót, làm cho bọn họ thấy rõ ràng các ngươi diện mạo."
"Ngươi đừng xằng bậy! Chúng ta nghe lời đó là!" Thẩm thao biết chính mình cùng thắng vũ tạm thời là khó thoát dương xa ma chưởng, hơn nữa bị nhiều phiên đùa bỡn chính mình cũng không kém lần này, tự nhiên lựa chọn tạm thời khuất phục.
"Các ngươi ngoan ngoãn nghe lời, ta tự nhiên cũng không xằng bậy!" Dứt lời, dương xa tiếp theo liền trước bái hạ Thẩm thao trên người màu xám CALVIN KLEIN tam giác quần lót, ngay sau đó kia căn nửa ngạnh dương vật liền hiện ra ở màn ảnh trước mặt. Dương xa muốn ở phát sóng trực tiếp trung thân thủ cởi Thẩm thao quần lót, một tự nhiên là muốn nhục nhã đối phương, nhị là muốn nói cho phòng phát sóng trực tiếp người xem chính mình bán chính là hàng thật giá thật nguyên vị quần lót.
Biết chính mình trần truồng bị gần ngàn người nhìn Thẩm thao, tức khắc đến cảm thấy rất là thẹn thùng, có tốt đẹp chức nghiệp chính mình giống như thành một kiện thương phẩm dường như.
"Oa nga! Này gà nhi thật lớn một cây, nhìn ra có 18 đi!"
"Bổng bổng đều lộ, không lộ mặt sao?"
"......"
Nhìn phòng phát sóng trực tiếp làn đạn, dương xa đều nhịn không được vừa lòng mà cười, tiếp theo liền xách theo Thẩm thao tam giác quần lót nói: "Cái này là chính trang thẳng nam nguyên vị quần lót, hiện tại đại gia liền tới đấu thầu, ai ra giá cao thì được!"
"150"
"200"
"280"
"300"
"350"
"410"
......
Một đám dãy số lập tức xuất hiện ở phát sóng trực tiếp trên màn hình, thẳng đến cuối cùng ngừng ở 660.
"Hiện tại giới vị là 750, còn có người muốn trở lên sao? 750 một tiếng, 750 hai tiếng, 750 ba tiếng, chính trang thẳng nam quần lót từ ID tiểu vương tiên sinh tiêu đến!"
"Cảm tạ tiêu đi quần lót tiểu vương tiên sinh, chúng ta sẽ tặng kèm hắn trên cổ này cà vạt, phía trên dính không ít hắn mồ hôi đâu! Cho ngươi bạo cái liêu, hắn chính là có bạn gái!" Dứt lời, hắn đem Thẩm thao quần lót phóng tới một bên sau, liền tới tới rồi Triệu thắng vũ trước mặt.
Dương nguyên bắt được Triệu thắng vũ quần lót tiêu đầu, muốn đem kia kiện màu vàng AUSSIE BUM tam giác quần lót cấp cởi, chọc đến Triệu thắng vũ chịu đựng không được giận dỗi nói: "Ngươi cái này biến thái, đừng thoát lão tử quần lót đi bán!"
"Xem ra là tưởng lộ mặt bạo hồng?" Dương xa lạnh lùng mà nói, tiếp theo liền một tay bắt lấy Triệu thắng vũ quần lót hướng lên trên rút. Quần lót góc bẹt dây quần xẹt qua Triệu thắng vũ cằm, đôi môi, đi tới mũi chỗ.
"Hỏa bạo đội trưởng đội bóng rổ ta thích!"
"Đội trưởng đội bóng rổ muốn lộ mặt?"
"Đừng dây dưa dây cà, mặt trên phía dưới cùng nhau lộ......"
Lúc này phòng phát sóng trực tiếp tức khắc trở nên cãi cọ ồn ào lên.
——————————
Hắc hắc ~ Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ hai thẳng nam soái nồi phát sóng trực tiếp, đại gia còn cảm thấy kích thích sao?
Chương 25
"Mẹ nó! Ngươi đừng làm cho ta lộ mặt, ta làm ngươi thoát ta quần lót đó là!" Bộ phần đầu quần lót góc bẹt bị kéo lại lộ ra cái mũi thời điểm, sĩ diện Triệu thắng vũ cuối cùng vẫn là khuất phục mà nói.
"Chậc chậc chậc! Cuối cùng còn không phải khuất phục?" Dương xa cười nói, tiếp theo liền một tay bái hạ đội trưởng đội bóng rổ trên người kia kiện màu vàng AUSSIE BUM tam giác quần lót. Cứ việc Triệu thắng vũ không có lại mở miệng quát bảo ngưng lại, thân thể hắn lại vẫn như cũ không cam lòng mà vặn vẹo.
"Lại là cái đại điểu, này hai cái thẳng nam quá ưu đi?"
"Ta tưởng đội trưởng đội bóng rổ thượng ta!"
"Hắn chân mao rất nồng đậm, phỏng chừng tính dục rất mạnh a!"
"Thiên a! Mau thả ta lão công! Lầm!"
Dương xa tiếp theo dẫn theo đội trưởng đội bóng rổ tam giác quần lót lại cười nói: "Hắc hắc! Đội trưởng đội bóng rổ nguyên vị quần lót bắt đầu đấu thầu lạc!"
Bởi vì Triệu thắng vũ mới vừa rồi bất khuất giãy giụa phản ứng, phòng phát sóng trực tiếp người xem đối hắn càng thêm có hứng thú, cuối cùng hắn quần lót lấy 920 nguyên bị người tiêu đi. Nhạc nở hoa dương xa càng là ở phát sóng trực tiếp trung nói chính mình sẽ phụ thượng một trương Triệu thắng vũ điểu chiếu đặc tả.
Bán đấu giá hai người nguyên vị quần lót sau, dương xa đem chính diện đối mặt màn ảnh hai người di động một chút, đổi thành mặt đối mặt khóa ngồi ở huấn luyện ghế thượng lấy nghiêng người đối với màn ảnh. Hắn tiếp theo liền giải khai hai người phía sau đôi tay trói buộc, lại vẫn như cũ giữ lại nửa người trên buộc chặt.
"Hai ngươi hiện tại liền cho nhau cấp đối phương loát quản, làm như cấp phòng phát sóng trực tiếp người xem phúc lợi!" Dương xa phân phó nói.
Thẩm thao nghe vậy cảm thấy một trận kinh ngạc, trên đầu bộ quần lót góc bẹt hắn không cần nghĩ ngợi mà vươn tay nắm Triệu thắng vũ nam căn bắt đầu loát động lên. Hắn tự nhiên là hiểu biết đối phương xú tính tình, liền thấp giọng nói: "Nghe ca nói, chúng ta không lộ mặt, nghe hắn nói đi!"
Triệu thắng vũ cứ việc tức giận khó bình, lại vẫn là thực nghe Thẩm thao nói. Hắn một tay phủng ở Thẩm thao no đủ trứng dái, một tay kia tắc đem đối phương nam căn véo khẩn bắt đầu trừu động lên. Đang ở cấp Thẩm thao tự sướng hắn cảm nhận được chính mình dương vật cũng bị đối phương nắm trừu động đậu chơi, như vậy kích thích lệnh chính mình sinh thực khí cũng trở nên kiên quyết lên.
Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn lại bắt đầu trở nên thân thiện lên.
"Trước mặc kệ hai người bọn họ có phải hay không thật sự thẳng nam, đẹp nam nhân tự sướng liền trước điểm tán!"
"Đem hai ngươi con cháu đều giao ra đây đi!"
"Tận tình mà bắn đi! Bắn đến không dậy nổi kính liền lại đến một lần!"
"......"
Lúc này, Triệu thắng vũ tay nắm lấy Thẩm thao dương vật liên tục mà trừu động, không ngừng mà xoa lộng dần dần trở nên kiên quyết hành thân. Hắn cảm nhận được trong tay kia căn kiên quyết tới cực điểm nam căn không ngừng chảy ra trong suốt dâm dịch, vì thế càng thêm ra sức mà loát trong tay côn thịt, muốn làm đối phương sớm một chút bắn.
Thẩm thao tự nhiên cũng cảm nhận được chính mình tinh hoàn bị đối phương nhéo, lòng bàn tay cũng ở mát xa đè ép bên trong tinh hoàn. Hắn cảm nhận được chính mình bị Thẩm thao nắm ở trong tay nam căn cũng sớm đã có sinh lý phản ứng, chậm rãi biến ngạnh thẳng đến hoàn toàn kiên quyết. Thẩm thao thủ dâm lệnh đội trưởng đội bóng rổ không tự chủ được mà phấn khởi, thẳng tắp tuổi trẻ dương cương nam thể kêu lên tiếng nói: "Ân......"
Dương xa nhìn Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ bộ dáng, đũng quần nội nam căn cũng nhịn không được ngạnh. Hai người đồng thời gian tinh trần trụi hơn phân nửa phó kiện thạc phát đạt thân mình, bị mồ hôi ướt nhẹp nam thể thoạt nhìn càng thêm tản ra nam tính mị lực, nồng đậm hormone ập vào trước mặt. Hắn đi đến hai người trung gian, một tay các bóp một viên đầu vú xoa bóp cười nói: "Cho nhau chơi đối phương dương vật, xem ra các ngươi quan hệ có thể so thân huynh đệ còn thân đâu!"
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ lúc này hoàn toàn đều gác xuống cảm thấy thẹn tâm, đều ở tận lực mà đùa bỡn lẫn nhau nam căn, trong tay từng người bóp chặt côn thịt đều đã kiên quyết vô cùng, kích cỡ cũng có vẻ rất là đồ sộ.
"Đại gia tới đoán một cái, đến tột cùng là bên trái chính trang thẳng nam sẽ bắn trước, vẫn là bên phải đội trưởng đội bóng rổ bắn trước đâu?" Mang mặt nạ dương ở xa tới tới rồi màn ảnh trước mặt nói.
"Đương nhiên là chính trang soái ca!"
"Bóng rổ ngựa giống!"
"Đội trưởng đội bóng rổ hùng khởi!"
"Đều không phải, là ta! Ta đã trước loát bắn!"
"......"
Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn lại bắt đầu nhiệt liệt thảo luận.
Lúc này Thẩm thao rất là nỗ lực mà bắt động Triệu thắng vũ dương vật, bị bắt cóc dạy dỗ so lâu mà tâm tư càng vì thận mật hắn trong lòng đã sớm ý thức được, nếu muốn sớm một chút thoát khỏi này khuất nhục một màn chỉ có thể làm đối phương sớm chút bắn!
"Nga...... Ân......" Đã bước vào cao trào Triệu thắng vũ đầu tiên là phát ra một trận sung sướng tiếng kêu, mướt mồ hôi tiểu mạch sắc thân thể đột nhiên run rẩy. Màu trắng nùng tương bỗng nhiên từ hắn kia sưng to đỏ lên quy đầu phun ra, đạo thứ nhất liền bắn tới Thẩm thao gợi cảm xông ra hầu kết thượng. Một cổ lại một cổ nam tinh xối ở Thẩm thao bạch tráng nam thể, sử đến kia hai khối hồn hậu ngực đại cơ cùng với sáu khối sắp hàng chỉnh tề cơ bụng thượng đều dính đầy trắng bóng tinh dịch, thoạt nhìn dâm đãng bất kham!
"Quả thật là đội trưởng đội bóng rổ bắn trước!"
"Đội trưởng đội bóng rổ lượng thật nhiều!"
"Ta cũng tưởng đội trưởng đội bóng rổ bắn ở ta trên người!"
"......"
Mới vừa đem Triệu thắng vũ loát bắn sau bất quá một phút, đồng dạng bị đối phương loát quản Thẩm thao cũng cảm nhận được từng đợt khoái ý nhanh chóng lan tràn tới rồi toàn thân, biết chính mình cũng kề bên bắn tinh cao trào.
"A......" Cùng với một trận tràn ngập từ tính kêu rên thanh, màu trắng nùng tương bỗng nhiên từ Thẩm thao dương vật phun ra mà ra. Đại lượng tinh dịch trực tiếp phun ra ở trước mặt tương lai cậu em vợ trên người, đặc biệt là nhất mê người tám khối cơ bụng thượng đều dính vào chính mình vị này tương lai tỷ phu bắn ra tinh hoa.
Lẫn nhau bị đối phương tự sướng Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ đều đem chính mình nam tinh phun ở lẫn nhau trên người, hai người tinh thật phát đạt ngực đại cơ, cơ bụng cùng cánh tay cơ thượng các nơi dính vào màu trắng huyết thanh, thoạt nhìn rất là mê người.
Chỉ thị hai người lẫn nhau loát sau, dương xa tiếp theo liền đem hai người đôi tay một lần nữa buộc chặt tới rồi phía sau. Tiếp theo, hắn lột đi Triệu thắng vũ chân trái thượng bóng rổ giày, sau đó từ đối phương 44 mã chân to thượng bỏ đi NIKE cao ống bóng rổ bạch vớ, tròng lên hắn kia mới vừa bắn quá tinh dương vật thượng. Tiếp theo, dương xa cũng đồng dạng bỏ đi Thẩm thao chân phải thượng màu đen giày da cùng với tây trang miên vớ, đem màu đen trường ống bao bít tất ở hắn nam căn thượng.
"Vừa rồi làm chính mình cho nhau cấp lẫn nhau tự sướng, hiện tại liền từ ta đại lao làm hai ngươi lại bắn một hồi đi!" Dương xa dứt lời, đôi tay liền cách vớ, một tả một hữu mà nắm Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ côn thịt, đồng thời gian bắt đầu đùa bỡn lên.
"Dừng tay......" Triệu thắng vũ không thể chịu đựng được chính mình vẫn luôn bị dương xa tùy ý đùa bỡn, nhưng mà lúc này bị quản chế với người hắn lại cái gì cũng không thể làm. Theo dương xa thủ dâm, Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao nam căn chỉ chốc lát sau liền trước sau dần dần mà biến ngạnh, bộ dương vật vớ đều bị căng lên.
Triệu thắng vũ liên tiếp cảm nhận được từng trận tê dại, bị thủ dâm khoái cảm thực mau liền lan tràn tới rồi toàn thân. Biết hơn một ngàn người đang từ phát sóng trực tiếp trông được chính mình bị cưỡng chế lấy tinh hắn hổ thẹn mà tránh động tiểu mạch sắc thân mình, vẫn luôn lấy làm tự hào đại dương vật côn thịt tắc bị dương xa nắm trong tay không ngừng trừu lộng.
Dương xa ngón cái cùng ngón trỏ cách ở vớ khẩn nhéo hai người quy đầu cọ xát, thỉnh thoảng còn moi lộng khe mũ, khiêu khích hai người bọn họ kia mẫn cảm nhất bộ vị. Hắn lòng bàn tay bóp hai người kích cỡ tương đương ngạo nhân dương vật loát động, liền tính cách vớ cũng có thể rõ ràng mà cảm nhận được lệnh người kích động rung động.
Lúc này, hai tay của hắn đột nhiên bóp chặt tinh hoàn dùng sức mà đè ép, lệnh cảm thấy đau đớn hai người không hẹn mà cùng mà phát ra tiếng kêu nói: "A a!"
Trêu cợt hai người một phen sau, dương xa phóng mới qua hai người bọn họ, tiếp tục trên dưới trừu lộng bộ vớ vật cứng, thỉnh thoảng tắc xoa bóp cực đại quy đầu. Cứ việc Triệu thắng vũ hơn phân nửa cái phần đầu còn bộ quần lót góc bẹt, dương xa có thể thấy đội trưởng đội bóng rổ bại lộ ra tới môi, cằm cùng với hai má hạ nửa bộ đều là một bộ ửng hồng bộ dáng, hơn nữa nóng bỏng mướt mồ hôi thân thể, biết đối phương đã kề bên bắn tinh cao trào.
"Ân......" Cứ việc Thẩm thao phần đầu còn bị quần lót góc bẹt bộ, hắn nhịn không được kích thích phát ra hừ tiếng kêu cùng với hơi cao nhiệt độ cơ thể đồng dạng bán đứng hắn. Cứ việc cảm giác sâu sắc khuất nhục, nhưng là Thẩm thao ở dương xa khiêu khích hạ như cũ cảm thấy khác thường mà hưng phấn, biết chính mình vỏ chăn vớ phân thân đã hoàn toàn cương cứng.
Từng đợt khoái cảm xông thẳng trán, Thẩm thao rất là thẹn thùng mà vặn vẹo thân thể, mãnh liệt run rẩy dương vật vẫn là bắn. Dương xa run rẩy bạch tráng thân thể, đem đại lượng tinh dịch phun ở tây trang vớ nội.
Trước đem Thẩm thao loát đến bắn tinh sau, dương xa tay trái liền cầm bóng rổ bộ trưởng dương vật gia tốc thượng hạ vuốt ve. Ở chính mình ra sức vuốt ve hạ, hắn cảm nhận được từng luồng lực đạo không nhỏ nhiệt lưu phun ở vớ nội, ý thức được đội trưởng đội bóng rổ cũng bắn tinh.
Dương xa trợ thủ đắc lực phân biệt xách theo một cây màu đen tây trang miên vớ cùng một cây màu trắng NIKE bóng rổ trường ống vớ, đi tới màn ảnh trước mặt nói: "Hắc hắc! Lúc này trước đấu thầu đội trưởng đội bóng rổ nguyên vị bóng rổ vớ, bên trong trang tinh dịch còn là mới mẻ đánh ra tới!"
Từng điều làn đạn ngay sau đó lại có xuất hiện ở màn hình nội.
"Oa! Hiện tại cư nhiên muốn bán trang có đội trưởng đội bóng rổ tinh dịch vớ!"
"Ta muốn ta muốn!"
"......"
"Đại gia ra giá đi!" Theo dương xa ra lệnh một tiếng, làn đạn thượng liền xuất hiện từng điều con số.
"150"
"200"
"280"
"350"
"400"
"......"
Chính mình bên người vật phẩm cư nhiên bị người dùng tới bán đấu giá gom tiền, lệnh gặp nạn đội trưởng đội bóng rổ cảm thấy rất là khuất nhục. Đối dương ở xa tới nói, chính mình phảng phất chính là hắn một kiện ngoạn vật, làm hắn nội tâm càng là khó có thể tiếp thu.
——————————
Lạp lạp lạp ~~~ kích thích phát sóng trực tiếp cùng bán đấu giá còn tại tiến hành trung, phỏng chừng cấp thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ mang đến không nhỏ đánh sâu vào đâu ~~
Kế tiếp chúng ta chính trang tinh anh cùng đội trưởng đội bóng rổ còn sẽ ở phát sóng trực tiếp trung gặp phải như thế nào tao ngộ đâu? Đừng quên đuổi sát kế tiếp đổi mới
Lại lần nữa thanh danh áng văn này chỉ do ý dâm, trong hiện thực loại này hành động tự nhiên là không thể thực hiện, đại gia nhưng đừng đem văn thật sự
Còn có, này thiên là ở nơi khác tham gia hoạt động văn, hoạt động chủ đề là phòng nhỏ, cho nên cốt truyện tuyệt đại bộ phận đều là ở chung cư bên trong phát sinh. Lúc sau sẽ có mấy chương phiên ngoại giảng thuật chung cư ngoại phát sinh sự.
Chương 26
"...... Ba tiếng! Đấu thầu kết thúc! Trang có chính trang nam thần tinh dịch tây trang vớ từ ID 2034774 tiểu đồng bọn lấy 950 nguyên tiêu đi rồi!" Dương xa xách theo màu đen tây trang miên vớ cười nói, không lâu phía trước hắn mới lấy 1030 nguyên giá cả bán đi trang có chó hoang vũ tinh dịch bóng rổ bạch vớ.
Phát sóng trực tiếp vẫn như cũ đang ở tiến hành trung, dương xa đem một cái ly tự sướng trực tiếp tròng lên Thẩm thao bắn quá hai lần dương vật thượng. Thẩm thao đã biết dương xa muốn làm gì, cảm thấy bất an hắn bạch tráng nam thể chính hơi hơi mà run rẩy.
Theo chốt mở cái nút bị ấn xuống, tròng lên Thẩm thao dương vật thượng ly tự sướng liền bắt đầu "Ong ong......" Di chuyển lên. Dàn xếp hảo Thẩm thao, dương xa quyết định phải hảo hảo mà chơi ngược đội trưởng đội bóng rổ một phen.
Dương xa trong tay cầm gậy kích điện, để sát vào Triệu thắng vũ ngực đại cơ, trực tiếp liền ấn ở đối phương nộn màu đỏ tả đầu vú thượng. Trên đầu bộ quần lót góc bẹt đội trưởng đội bóng rổ vô pháp coi vật, cảm thấy điện lưu chui vào trong cơ thể hắn trực tiếp liền cứng còng thân thể, hai khối cường kiện ngực đại cơ cũng kịch liệt mà run rẩy.
"A! A a a......" Theo dương xa điều cao điện lưu, Triệu thắng vũ tiếng kêu thảm thiết lập tức liền thốt ra mà ra, tròn trịa mông cũng tùy theo đột nhiên nâng lên sau đó lại ngồi trở lại huấn luyện ghế thượng. Thống khổ khó nhịn Triệu thắng vũ liều mạng mà giãy giụa, bị bó trụ đôi tay cũng sử lực mà tránh động, tiểu mạch sắc thân thể cũng kịch liệt mà co rút.
Đương dương xa ngừng điện lưu thời điểm, Triệu thắng vũ cả người xụi lơ mà ngã xuống huấn luyện ghế thượng, cả người nặng nề mà đánh vào Thẩm thao trên người. "Thắng......" Thẩm thao tức khắc cũng cảm thấy không thích hợp, lập tức quan tâm hỏi. Hắn bỗng nhiên nghĩ đến chính mình cùng thắng vũ hiện trạng đang ở phát sóng trực tiếp trung, liền sửa lời nói: "Ngươi làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"
"Trước quản hảo chính ngươi đi!" Dương xa cười nói, ngay sau đó liền đem gậy kích điện trát ở Thẩm thao trên đùi, nho nhỏ khiển trách hắn một chút. Đang ở bị ly tự sướng kích thích Thẩm thao cảm thấy phần bên trong đùi một trận điện giật đau đớn, đột nhiên căng thẳng cường kiện hai chân.
Tiếp theo, dương xa liền tới đến đội trưởng đội bóng rổ phía sau, một tay thít chặt so với chính mình cao gầy cường tráng không ít thẳng nam thể dục sinh, đem trong tay mà gậy kích điện thẳng đỉnh ở đối phương no đủ tinh hoàn chỗ. Triệu thắng vũ cảm nhận được điện lưu chui vào chính mình nơi riêng tư, khó có thể chịu đựng tra tấn làm hắn thân thể vô pháp khống chế mà run rẩy lên.
"A a a!" Triệu thắng vũ cái trán tức khắc gân xanh bạo khởi, mãnh quay đầu đồng thời trong miệng không ngừng phát ra thảm thiết kêu rên, đổ mồ hôi đầm đìa tiểu mạch sắc nam thể kịch liệt mà trừu động. Phần hông kia căn ngạo nhân sinh thực khí ở điện lưu kích thích hạ, thế nhưng ngoan cường mà cương cứng.
"Quá thảm, bất quá ta thích!"
"Đội trưởng đội bóng rổ tiếng kêu hảo MAN!"
"Thật tốt thẳng nam thể dục sinh, nhưng đừng đem hắn điện tàn!"
"......"
Phát sóng trực tiếp trên màn hình cũng xuất hiện người xem đưa vào làn đạn, có không ít người nhìn chịu đủ tra tấn Triệu thắng vũ ngược lại càng thêm hưng phấn, đũng quần nội nam căn đều ngạnh lên.
"Oa a a...... Đừng lại điện...... A!!" Ở Triệu thắng vũ đứt quãng gọi trong tiếng, điện lưu như cũ vô tình mà chảy vào hắn sinh thực khí, chỉ có thể cắn chặt răng căn thừa nhận kia khó có thể chịu đựng đau nhức. Không bao lâu, hắn cảm nhận được chính mình gậy kích điện điện lưu ngừng lại, thiếu chút nữa liền phải bị điện được mất cấm hắn mới đại suyễn một hơi.
Nhưng mà, kế tiếp dương xa lời nói làm Triệu thắng vũ cảm thấy chính mình trắc trở còn không có kết thúc!
"Nói này đội trưởng đội bóng rổ còn không bị khai quá bao, hôm nay khiến cho ta ở các vị trước mặt tới tiến hành này thần thánh trang nghiêm lại giàu có ý nghĩa nghi thức, cho hắn tới một cái khắc cốt minh tâm hồi ức!"
"Dừng tay...... Đừng......"
Từ bị hạ dược bắt cóc sau, Triệu thắng vũ tự nhiên gặp qua dương xa thao Thẩm thao ca, cũng gặp qua dương xa đem gậy mát xa nhét vào Thẩm thao ca hậu đình, nhưng là chính mình xử nam lỗ đít nhưng vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì. Cứ việc hắn cũng dự đoán quá chính mình vô cùng có khả năng sẽ bị gian dâm, nhưng là lại không có nghĩ đến sẽ ở có hơn một ngàn vị người xem phát sóng trực tiếp trung.
"Phải cho đội trưởng đội bóng rổ khai bao?! Đêm nay này phát sóng trực tiếp cũng thật hải!"
"Thao bạo hắn!!!"
"Đêm nay phỏng chừng muốn lại cống hiến một đợt con cháu!"
"Lão tử gà nhi đều ngạnh!"
"......"
Phòng phát sóng trực tiếp tức khắc nhảy ra rậm rạp làn đạn, khán giả không nghĩ tới tối nay còn có thể nhìn đến một vị thẳng nam thể dục sinh bị khai bao toàn quá trình!
Lúc này dương xa hai mắt sáng lên mà nhìn Triệu thắng vũ mê người tiểu mạch sắc nam thể. Bị điện đến xụi lơ đội trưởng đội bóng rổ toàn bộ phủ ở huấn luyện ghế thượng, trước mặt chính là tròng lên Thẩm thao ca dương vật thượng ly tự sướng.
Nhìn Triệu thắng vũ tròn trịa rắn chắc mông thịt, dương xa liền hung tợn mà một cái tát chụp đi xuống. "Bang!" Một tiếng, rắn chắc mông thịt bị đánh đến một trận run rẩy. Tiếp theo, hắn liền cởi quần ngồi xuống huấn luyện ghế phía cuối, đôi tay bắt được Triệu thắng vũ rắn chắc mông thịt hướng hai bên bẻ ra, đem sớm đã ngang nhiên cương cứng côn thịt nhắm ngay bịt kín hậu huyệt.
Triệu thắng vũ cảm thấy chính mình cúc lôi truyền đến bị ấm áp thịt vật đụng vào cảm giác, đã ý thức được đó là thứ gì, liều mạng mà lắc lư tròn trịa mông.
"Mẹ nó...... Không cần tiến vào...... Không...... A a a!" Lời nói còn chưa nói xong, Triệu thắng vũ một cây cứng rắn như thiết bổng trạng vật mạnh mẽ mà thọc vào chính mình chưa bị xâm lấn quá hậu môn. Hắn rõ ràng mà cảm giác được dương xa quy đầu bách khai chính mình cơ vòng, hung hăng mà cắm vào chính mình tràng đạo, phía sau truyền đến một trận xé rách đau đớn.
Triệu thắng vũ cảm nhận được dương xa côn thịt cắm ở chính mình khẩn hẹp tràng đạo về phía trước thẳng tiến thọc vào rút ra, kia xuyên tim đau đớn làm hắn cơ hồ không chịu nổi, chỉ có thể cắn khớp hàm chịu đựng. Hắn phí công mà kẹp chặt chân, lại cảm thấy đối phương thân thể đột nhiên một hướng, đem hơn phân nửa căn côn thịt ngạnh chen vào tràng đạo trung. Một trận tê tâm liệt phế đau đớn từ phía sau truyền đến, phảng phất thân thể của mình bị chém thành hai nửa dường như.
Dương xa rất là hưởng thụ thẳng nam thể dục sinh hẹp khẩn tràng đạo, rất là điên cuồng mà thọc vào rút ra lên. Hắn liên tiếp mà đem chính mình phân thân cắm xuống rốt cuộc, phần hông chụp phủi Triệu thắng vũ trên mông phát ra "Bạch bạch" tiếng vang. Hắn một hơi đem chính mình nam căn đỉnh tới rồi cuối, phảng phất chính mình hoàn toàn chiếm hữu đội trưởng đội bóng rổ thân thể, trong miệng rất là vừa lòng mà nói: "Chơi bóng rổ thể dục sinh ra được là không giống nhau, không chỉ có bắn nhiều, lỗ đít cũng mẹ nó mà khẩn!"
"Lão tử...... Chơi bóng rổ...... Nơi nào gây trở ngại ngươi......" Triệu thắng vũ cảm thấy phía sau truyền đến nóng rát đau từng cơn, nội tâm rất là tuyệt vọng mà nói.
"Ngươi làm sao gây trở ngại ta, ngược lại còn đặc nhận người thích đâu! Nga...... Làm! Thật là quá sung sướng!" Thao đến hứng khởi dương xa phát ra thô nặng thở dốc, côn thịt từng cái mà thọc vào ấm áp tràng đạo, thân mình lần lượt mà va chạm ở Triệu thắng vũ luyện được tương đương rắn chắc mông thịt thượng. Hắn ngay sau đó thít chặt Triệu thắng vũ cổ, đem nguyên bản ghé vào huấn luyện ghế đối phương thượng kéo đến thẳng thắn nửa người trên. Đội trưởng đội bóng rổ ánh mặt trời rắn chắc thân thể bị va chạm đến trước sau lay động, hơn nữa một chút một chút mà hướng tới trước mặt bị ly tự sướng lấy tinh Thẩm thao.
Mới vừa rồi ly tự sướng làm bắn quá một lần Thẩm thao còn bị khiêu khích, dưới háng nam căn như cũ ngoan cường mà cương cứng. Cứ việc bị trước mặt còn tản ra mùi lạ quần lót góc bẹt bộ đầu mà vô pháp coi vật, hắn vẫn là biết thắng vũ hiện giờ đang bị dương xa gian dâm, chính mình lại thương mà không giúp gì được.
Đối Triệu thắng vũ tới nói, thân thể thượng đau đớn kỳ thật vẫn là tiếp theo, càng làm hắn khó có thể chịu đựng chính là tâm lý thượng cực độ nhục nhã. Chính mình tốt xấu ở đại học chính là rất nhiều nữ sinh ái mộ đội trưởng đội bóng rổ, giờ này khắc này lại ở phòng phát sóng trực tiếp bị khai bao, làm hắn cảm thấy xấu hổ và giận dữ muốn chết. Hắn tức khắc cảm giác sâu sắc không chỗ dung thân, chỉ có thể phí công mà không ngừng loạng choạng chính mình mông.
Ở mới vừa rồi nơi riêng tư gặp điện giật thời điểm, Triệu thắng vũ đã bị điện đến thiếu chút nữa nước tiểu ra tới. Lúc này, hậu đình liên tiếp đã chịu va chạm hắn rốt cuộc chịu đựng không được nước tiểu ý mà mất khống chế, vàng óng ánh nước tiểu liền không chịu khống mà từ dương vật chảy ra.
"Đội trưởng đội bóng rổ bị thao nước tiểu!"
"Quá hải! Làm đến ta đều đã bắn ngâm!"
"Thao chết hắn!!"
Phòng phát sóng trực tiếp người xem tựa hồ không có người đồng tình bị gian dâm đội trưởng đội bóng rổ, ngược lại rất là hưởng thụ đối phương bị khai bao phát sóng trực tiếp quá trình, thậm chí còn có không ít người ở quan khán phát sóng trực tiếp khi liền loát một phát.
Triệu thắng vũ cố nén khuất nhục nam nhi nước mắt, cảm giác thân thể của mình phảng phất bị thao đến sắp chết lặng. Chính mình không chỉ có ở phòng phát sóng trực tiếp nội khai bao, còn bị thao nước tiểu, thật là mất mặt đã chết!
Dương xa ôm đội trưởng đội bóng rổ có tám khối cơ bụng bụng, đưa đẩy đến càng ngày càng hăng say, lóe du quang nam thể cũng lay động đến càng thêm kịch liệt, thậm chí đối phương trên người bộ phận mồ hôi liền trực tiếp phun đến Thẩm thao trên người.
Dương xa dương vật ở Triệu thắng vũ tràng đạo trung không kiêng nể gì mà thọc vào rút ra, cảm nhận được thao thẳng nam cực độ khoái cảm. Đột nhiên, hắn cảm thấy chính mình cắm ở đối phương tràng đạo côn thịt đột nhiên mãnh liệt nhảy đánh, trong miệng thẳng hô: "Đem ta con cháu toàn cho ngươi!! Nga......"
Ngay sau đó, bị thao thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ cũng cảm thấy từng luồng nóng bỏng chất lỏng phun ra ở chính mình trên thành ruột, cố nén khuất nhục nước mắt không cho nó rơi xuống. Ở phòng phát sóng trực tiếp hơn một ngàn đôi mắt trước mặt khai bao Triệu thắng vũ nội tâm rất là hỏng mất, tuyệt vọng mà phát ra gầm lên giận dữ, lấy phát tiết chính mình nội tâm không cam lòng cùng ủy khuất.
"A a a a a!!!"
Hiện giờ chính mình còn xem như một người nam tử hán sao?
——————————
Hắc hắc ~ thẳng nam đội trưởng đội bóng rổ ở phòng phát sóng trực tiếp ăn dưa quần chúng nhìn chăm chú hạ bị khai bao, phỏng chừng nhục nhã đã chết đâu!!
Kế tiếp áng văn này còn sẽ triều cái gì phương hướng phát triển đâu? Còn thỉnh đại gia đuổi sát kế tiếp đổi mới ~~
Chương 27
Chơi bóng rổ nam sinh giống nhau đều không phải cái loại này cả người bơm cảm cơ bắp, càng nhiều là thiên khẩn thật hình mỏng cơ dáng người, Triệu thắng vũ tự nhiên cũng không ngoại lệ. Hắn dáng người thực hảo rồi lại không có vẻ khoa trương, mà là thoạt nhìn vô luận lực lượng hay là là thể năng đều là tương đương bổng cảm giác.
"Ô......" Từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh Triệu thắng vũ chậm rãi mở bừng mắt, so với hắn sớm hơn tỉnh lại đúng là bởi vì "chào cờ" mà đứng thẳng nam căn. Lúc này hắn vẫn như cũ ngồi ở huấn luyện ghế thượng, phía sau lưng dựa vào đã bị điều thành cùng đệm trình 120 độ lưng ghế.
"Chó hoang vũ tỉnh lại vừa lúc, tới uống điểm lòng trắng trứng phấn bổ bổ thân mình đi!" Dương xa vừa nói lời nói, một bên đi tới quầy bar bên đi qua một cái cái ly đi vào Triệu thắng vũ bên người.
Triệu thắng vũ không có cự tuyệt, bởi vì cả người mệt mỏi hắn đích xác yêu cầu bổ một bổ, liền tùy ý dương xa uy chính mình uống lên. Dương xa thấy Thẩm thao uống xong đời bạch phấn sau hiểu ý cười, nghĩ thầm này lòng trắng trứng phấn nhưng bỏ thêm hôm nay phân xuân dược đâu, chờ lát nữa lại có thể hảo hảo mà chơi!
Triệu thắng vũ đột nhiên nhớ tới chính mình đêm qua ở phòng phát sóng trực tiếp người xem trong ánh mắt hạ bị dương xa khuất nhục mà khai bao, khiến cho hắn cảm thấy rất là hổ thẹn. Không có tùy vào hắn nghĩ nhiều, dương xa liền cầm một đống món đồ chơi đi tới Triệu thắng vũ trước mặt, một kiện tiếp theo một kiện mà dùng ở gặp nạn thể dục sinh trên người.
Dương xa đem một viên khiêu đản dán ở Triệu thắng vũ tinh hoàn thượng, đêm qua mới bị khai bao lỗ đít trực tiếp bị cắm vào gậy mát xa, hai viên đầu vú thượng tắc kẹp hợp với loại nhỏ máy phát điện cương kẹp, niệu đạo trung còn cắm một cây niệu đạo gậy mát xa.
Đem này đó đạo cụ "Đeo" ở đội trưởng đội bóng rổ trên người sau, dương xa liền mở ra các món đồ chơi cũng không có khai lớn chấn động tần suất, mà là thiết trí thành nhỏ nhất chấn động tốc độ cùng lực đạo. Phối hợp vừa mới lòng trắng trứng phấn xuân dược hiệu dụng, dương xa tính toán muốn cho Triệu thắng vũ bị kích thích đến tính dục tăng nhiều nhưng là lại cũng bắn không được.
"Ân......" Ở xuân dược dược hiệu cùng món đồ chơi kích thích song trọng dưới tác dụng, đội trưởng đội bóng rổ dương vật thực mau liền cương cứng tới rồi cực điểm. Đêm qua mới sơ bị khai khẩn quá hậu đình cũng bị gậy mát xa tùy ý đảo lộng, làm hắn ở xuân dược phát tác thời điểm còn phải cắn ép chặt căn chịu đựng phía sau tra tấn, chẳng sợ hắn là vô luận là
Thể trạng hoặc là sức chịu đựng đều thực không tồi đội trưởng đội bóng rổ, ở thể nghiệm đến từng trận khoái ý đồng thời cũng chịu đủ lăn lộn.
Thu thập hảo Triệu thắng vũ lúc sau, dương xa xoay người đi quầy cầm một chén đã sớm chuẩn bị tốt thủy, đi tới phòng khách chỗ L hình sô pha bên. Nằm nằm ở L hình sô pha bên Thẩm thao rất là bất an mà nhìn dương xa, không biết hôm nay đối phương lại phải dùng như thế nào thủ đoạn tới dạy dỗ tra tấn bọn họ.
Dương xa nhìn Thẩm thao vẻ mặt sợ hãi bộ dáng, hơi hơi mỉm cười mà nói: "Đừng sợ nha! Hôm nay nhưng không khác cái gì, liền tính toán làm ngươi trở thành một cái rõ đầu rõ đuôi đại tao hóa mà thôi!" Dứt lời, hắn liền bóp Thẩm thao miệng, đem trong tay này chén hạ đại lượng xuân dược cùng mê huyễn dược thủy rót đến hắn trong miệng.
Dương xa tiếp theo liền trộm mà ở chính mình trên tay lau đặc chế thuốc mỡ, sau đó đem khoác sơ mi trắng Thẩm thao ấn ở trên sô pha, ngón tay liền duỗi hướng về phía đối phương rãnh mông hướng tràng đạo nội cắm vào đi.
"Ân......" Thân thể bắt đầu nóng lên Thẩm thao cảm nhận được chính mình hậu huyệt bị ngón tay xâm phạm, nhịn không được kêu lên tiếng. Hắn cảm nhận được chính mình hậu đình bị dương xa ngón tay cắm vào cũng ở bên trong chậm rãi quấy, bị thao quá vài lần lỗ đít hơn nữa dược hiệu phát huy dưới tình huống đã trở nên càng thêm mẫn cảm.
Nghĩ đến có thể chinh phục khống chế được ngày thường lệnh người tiện sát chính trang tinh anh, dương xa trong lòng rất là hưng phấn. Hắn ngón tay moi lộng Thẩm thao cơ vòng, tùy ý mà đùa bỡn nhục nhã đối phương.
Tưởng tượng đến chính mình thế nhưng bị người moi lộng cúc huyệt, Thẩm thao dùng sức mà tưởng kẹp chặt bắt đầu phát ngứa kẽ mông, nhưng mà cúc lôi ngón tay bị đùa bỡn cảm giác làm hắn cảm thấy toàn thân tê dại. Không bao lâu, Thẩm thao liền cảm giác được hậu môn tê ngứa cảm giác đột nhiên tăng lên, ngay cả ý thức đều bắt đầu trở nên tan rã.
Khó có thể chịu đựng tao ngứa lệnh Thẩm thao không tự chủ được mà vặn vẹo mông, bị phản bó đôi tay không ngừng gãi màu đỏ thẫm lỗ đít. Làm như vậy phảng phất thật là có điểm tác dụng, phàm là bị trảo quá địa phương cảm giác tạm thời dễ chịu một ít.
"A a a...... Hảo ngứa!" Mau bị buộc điên Thẩm thao nhịn không được rít gào nói.
Dương xa trong tay thuốc mỡ cùng ở trong nước hạ dược tề đều hạ mười phần phân lượng, nhìn Thẩm thao cười nói: "Lỗ đít thật sự ngứa nói, khiến cho chó hoang vũ tới thao ngươi liền sẽ không ngứa!"
"Thắng vũ?! Không được...... Hắn là hiểu thanh đệ đệ......"
"Chó hoang vũ nơi nào là ai đệ đệ? Hắn là chó hoang, cùng ngươi giống nhau chó hoang! Khiến cho chó hoang vũ tới thế ngươi giải ngứa đi!" Dương xa nhìn ý thức mơ hồ Thẩm thao, ý đồ thay đổi đối phương nhận tri cùng ý thức.
"Chó hoang...... Thượng chó hoang......?!"
"Ân...... Bị thao qua đi, ngươi lỗ đít liền sẽ không ngứa!"
"Không ngứa...... Thật vậy chăng?"
"Chỉ cần ngươi làm người thao, lỗ đít tự nhiên liền sẽ không ngứa." Dương xa vẫn luôn phảng phất hướng dẫn tính mảnh đất thiên Thẩm thao, tự nhiên là muốn hắn đánh mất tự hỏi năng lực, trở thành chỉ biết cầu thao giống đực ngoạn vật.
"Ta ngứa...... Muốn giải ngứa...... Ta là nam nhân, không thể......" Thẩm thao ý thức có điểm tan rã, đôi tay triền ở dương xa trên người cầu thao.
"Chó hoang thao, ngươi chẳng lẽ không cần giải ngứa sao? Nếu là không bị thao, liền không thể giải ngứa!" Dương xa cười nói.
"Không...... Ta muốn giải ngứa...... Ta bị thao......" Lỗ đít ngứa khó nhịn Thẩm thao ở dương xa dẫn đường hạ cuối cùng vẫn là khuất phục.
Dương thấy xa trạng, bế lên Thẩm thao đi hướng đang ngồi ở huấn luyện ghế thượng bị các loại đạo cụ tra tấn đến đau đớn muốn chết Triệu thắng vũ. Triệu thắng vũ phần lưng dựa vào tập thể hình thiết bị, thoạt nhìn cả người có điểm mơ mơ màng màng, nửa người dưới không ngừng mà run rẩy, phỏng chừng là cao trào vài lần chính là bắn không ra.
"Chó hoang vũ, như thế nào ngươi dương vật chảy như vậy nhiều thủy?" Nhìn đội trưởng đội bóng rổ bị dâm dịch tẩm ướt quy đầu, dương xa cười hỏi.
"Mẹ nó...... Mau làm lão tử bắn một phát......" Bị niệu đạo gậy mát xa cắm mà vô pháp bắn tinh thẳng nam thể dục sinh ý loạn tình mê mà nói, dưới háng khỏe mạnh dương vật đã qua phân sưng to đến đỏ lên, cực kỳ giống một cây mới mẻ ra lò đại hotdog. Lúc này, hắn chỉ là bị hạ xuân dược, bởi vậy còn có thể miễn cưỡng bảo vệ chính mình ý thức.
"Chó hoang vũ tưởng bắn, chó hoang thao muốn bị thao giải ngứa, khiến cho các ngươi cho nhau giao hợp đi!" Dương xa vỗ vỗ Thẩm thao khuôn mặt tuấn tú, cười nói: "Chó hoang thao, trước gâu gâu hai tiếng cho ta nghe, ta khiến cho ngươi bị thao!"
"Ta tưởng bị thao, uông...... Uông......" Thẩm thao nói.
Dương xa tiếp theo liền bắt lấy nắm bính, trực tiếp liền xi tiểu nói gậy mát xa rút ra tới, đau đến đội trưởng đội bóng rổ đều "Nga......" Mà kêu lên tiếng. Theo niệu đạo chỗ không hề bị dị vật lấp kín, phát sưng mã mắt còn toát ra màu trắng chất lỏng. Hắn nhìn Triệu thắng vũ kiên quyết đại điểu, cười nói: "Như thế nào ngạnh thành cái dạng này? Chẳng lẽ lần trước cùng ngươi tương lai tỷ phu đã làm lúc sau hắn thân mình như vậy làm ngươi khó quên sao?"
Triệu thắng vũ trong lòng âm thầm nghĩ: Vô nghĩa! Bị hạ dược lại bị niệu đạo gậy mát xa kích thích hảo một thời gian, bình thường đàn ông đều sẽ ngạnh thành dáng vẻ này hảo không?!
"Ngươi như vậy muốn nói, nếu không...... Thử lại xem một hồi?!" Dứt lời, dương xa xoay người liền đem Thẩm thao trên người màu xanh biển CALVIN KLEIN tam giác quần lót lột xuống dưới, vỗ vỗ đối phương mông thịt một phen sau chỉ thị nói: "Mau đi ôm chó hoang vũ ngồi ở trên người hắn, đem hắn đại dương vật lộng đi vào ngươi tao huyệt nội."
Triệu thắng vũ vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn trước mặt động dục Thẩm thao.
Không được a! Liền tính chính mình muốn cùng nam nhân làm tình, cũng không thể cùng Thẩm thao ca! Triệu thắng vũ nghĩ đối phương chính là là chính mình tỷ tỷ bạn trai, con thỏ nhưng không ăn cỏ gần hang a!
Nhưng là, dương vật hảo trướng...... Hảo tưởng bắn ra tới...... Có một thì có hai, chính mình trở lên Thẩm thao một lần, phỏng chừng còn...... Nói được qua đi? Dục vọng cùng đạo đức ở hắn nội tâm tiến hành kịch liệt lôi kéo.
Nhưng mà, không khỏi hắn nghĩ nhiều, Thẩm thao tay ở Triệu thắng vũ vẻ mặt phức tạp trong thần sắc đã ôm lên cổ hắn. Thẩm thao kia bạch tráng thân mình ép chặt trứ thẳng nam thể dục sinh kia tiểu mạch sắc nam thể phía trên, sau đó nhấc chân vượt qua đối phương phần eo ngồi đi lên.
Chương 28
Thẩm thao ngồi ở Triệu thắng vũ trước mặt, vẻ mặt mê mang mà nhìn trước mặt Triệu thắng vũ, cảm nhận được đối phương ngạnh bang bang dương vật chính đỉnh chính mình cúc huyệt. Lúc này, hắn trong đầu chỉ có một ý niệm, muốn cây đồ vật kia cắm vào chính mình lỗ đít nội giải ngứa.
"Ân......" Thẩm thao chủ động mà đem mà đem thân thể của mình đi xuống ngồi, ngay sau đó liền cảm thấy chính mình cơ vòng bị dị vật căng ra, cảm thấy đau nhức thời điểm còn cảm nhận được một tia sung sướng. Hắn cảm thấy chính mình tràng đạo bị Triệu thắng vũ phân thân nhét đầy, chủ động mà đưa đẩy chính mình mông, làm đối phương côn thịt bị động mà ra vào thân thể của mình cũng từng cái mà thọc chính mình lỗ đít.
Đội trưởng đội bóng rổ bị hạ dược lượng tương đối thiếu, cứ việc trong đầu đều tràn ngập suy nghĩ phải làm ái cùng bắn tinh ý niệm, nhưng là vẫn là rõ ràng mà ý thức được ngồi ở chính mình trước người đúng là Thẩm thao ca! Vẻ mặt ửng hồng hắn cứ việc chính mình dương vật bị đối phương tràng đạo kẹp thật sự sảng, nhưng vẫn là lần cảm khuất nhục.
Dương xa nhìn trước mặt Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ, nghĩ thầm mọi người thường nói phòng cháy phòng trộm phòng khuê mật, Thẩm thao vị hôn thê cũng không biết cùng chính mình tương lai trượng phu làm tình chính là chính mình thân đệ đệ, hơn nữa chính mình lãnh khốc muộn tao vị hôn phu vẫn là bị thao vị kia.
"Ô ân......" Thẩm thao cảm nhận được chính mình tràng đạo đang bị Triệu thắng vũ côn thịt cấp xỏ xuyên qua, phía sau truyền đến mãnh liệt cảm giác áp bách. Ý loạn tình mê hắn nhìn trước mặt Triệu thắng vũ, trực tiếp liền đem miệng mình dán đi lên, miệng đối miệng mà hôn lên.
"Ngô......" Bị Thẩm thao cưỡng hôn Triệu thắng vũ tức khắc rất là kinh ngạc, nhưng là đối phương đầu lưỡi đã ở chính mình khoang miệng nội va chạm, lại bởi vì không nghĩ bị thương đối phương mà ở vào bị động xu thế. Trước mặt Thẩm thao ca thoạt nhìn rất là thoải mái bộ dáng, thập phần ra sức thượng hạ động thân mình.
"Chó hoang vũ, ngươi nhìn xem chó hoang thao, hắn lỗ đít phỏng chừng so nữ nhân nơi đó còn khẩn đi?!" Dương xa cười nói.
"Ngô ngô......" Triệu thắng vũ cảm nhận được chính mình đầu lưỡi cùng Thẩm thao ca đầu lưỡi rối rắm ở bên nhau, trong miệng chỉ có thể phát ra mơ hồ hừ tiếng kêu. Bị khoái cảm tràn ngập thân thể rõ ràng mà cảm giác được đối phương tràng đạo chính kẹp chặt chính mình dương vật đưa đẩy, làm hắn nội tâm tức khắc vô pháp phủ định dương xa lời nói, Thẩm thao ca bên trong thật sự hảo khẩn nột...... Phảng phất so nữ nhân nơi đó còn sảng?!
Thẩm thao cũng cảm nhận được tương lai cậu em vợ dương vật ở bị động mà ở chính mình trong cơ thể qua lại thọc vào rút ra, có ngạo nhân kích cỡ cây đồ vật kia cùng chính mình tràng đạo sinh ra kịch liệt cọ xát, hạ bộ kia căn dương vật cũng theo tự thân pít-tông vận động mà kịch liệt đong đưa.
Lúc này, vẫn luôn đang ở bàng quan ghi hình dương xa tự cấp Triệu thắng vũ mang lên VR mắt kính, tính toán cấp cùng tương lai tỷ phu làm tình đối phương tới điểm ác hơn kích thích. Lúc này hắn thấy không rõ chung quanh tình huống, vẻ mặt phảng phất có điểm hưởng thụ Thẩm thao chủ động trên dưới vận động, một mặt tắc cố nén chính mình bắn tinh xúc động.
Lúc này, trước mặt che đậy thức VR mắt kính màn hình sáng, bên trong truyền phát tin cư nhiên là...... Chính mình cùng Thẩm thao ca đang ở làm tình video?! Chính mình đối như vậy tình cảnh một chút ấn tượng đều không có, chẳng lẽ là chính mình cùng đối phương lần đầu tiên bị hạ dược khi làm kia một hồi?!
Trong video chính mình nghe dương xa không hề hạn cuối trêu chọc cùng mệnh lệnh, rất là ra sức mà thao dưới thân Thẩm thao, giống như máy đóng cọc dũng mãnh biểu hiện phảng phất đem đối phương trở thành cùng chính mình bắn pháo nữ sinh.
Thao đến một nửa thời điểm, đã ý loạn tình mê chính mình cư nhiên nghe dương xa nói đem dương vật rút ra tới, sau đó ngoan ngoãn mà làm đối phương dán lên khiêu đản, lại cấp Thẩm đào ca hậu đình cắm thượng gậy mát xa. Vẻ mặt ửng hồng chính mình bị khiêu đản kích thích đến
Triệu thắng vũ nhìn video cũng xem đến tức khắc ngây dại, như thế nào chính mình cùng Thẩm thao ca sẽ như thế địa nhiệt thuần phục từ dương xa các loại hoang dâm mệnh lệnh, phảng phất tựa như hai điều nghe lời chó hoang?!
"Ách...... Này thật là ta sao?" Nhìn chính mình cùng Thẩm thao ca video, bị xuân dược làm đến tính dục hắn hậu đình tắc một cây gậy mát xa lại bị Thẩm thao ngồi ở trên người làm tình, đầu óc bị hỗn loạn suy nghĩ làm đến vô pháp bình thường tự hỏi. Hắn không tự chủ được mà cũng đĩnh động nửa người dưới, phối hợp Thẩm thao chủ động mà thọc lên, đang muốn cùng nhau đạt tới cao trào.
Dương xa nhìn Triệu thắng vũ lẩm bẩm tự nói bộ dáng, nhân cơ hội ở hắn bên tai lớn tiếng mà hô: "Bắn đi! Chó hoang vũ! Tận tình mà bắn đi!"
Triệu thắng vũ vừa nghe này đoạn lời nói, một đã chịu ngôn ngữ kích thích trong đầu phảng phất có một trận điện lưu xuyên qua, toàn thân ngăn không được run rẩy mà ở Thẩm thao trong cơ thể bắn tinh. Bị nhiều phiên kích thích sau mới bắn đội trưởng đội bóng rổ cơ hồ cuồng bắn không ngừng, thậm chí còn ở bắn tinh đồng thời đã có bộ phận huyết thanh từ đối phương lỗ đít chảy ra.
Triệu thắng vũ sảng đến toàn thân tê dại, đầu trống rỗng, cái gì cũng tự hỏi không được. Toàn thân rùng mình hắn gắt gao ôm Thẩm thao, thiếu chút nữa liền phải đem đối phương trở thành cùng chính mình bắn pháo cái bô.
"Chó hoang vũ, ngươi bắn thật sự sảng đi?" Dương xa cười nói.
"......" Còn có chút hứa lý trí Triệu thắng vũ không có trả lời.
"Đừng không thừa nhận, nhìn ngươi bắn đến nhiều như vậy!"
"......"
"Tưởng bắn liền bắn, ngươi chính là tinh lực tràn đầy đội trưởng đội bóng rổ, nhưng đừng nghẹn hỏng rồi!"
"Ta......"
"Đem ngươi con cháu đều giao ra đây, bắn cái thống khoái bái! Không phải bắn cái tinh không có gì ghê gớm!" Dương xa ở dùng ngôn ngữ hướng dẫn Triệu thắng vũ đồng thời, thuận tay mở ra trang có trợ hứng tề tiểu bình, tiến đến Triệu thắng vũ trước mũi làm hắn nghe thấy mấy khẩu.
Hơn nữa này một cái đẩy tay, Triệu thắng vũ liền sẽ trở thành một đầu vứt bỏ luân lý đạo đức, chỉ biết điên cuồng bắn tinh hùng thú!
"Ô...... Ân......"
"Ngươi ôm chặt trước người chó hoang thao, đi theo ta đi! Làm ngươi càng sảng!" Dương xa cười nói.
Lúc này thẳng nam thể dục sinh ở xuân dược dược hiệu cùng với dương xa ngôn ngữ khiêu khích hạ tính dục nổi lên, đem sở hữu lý trí đều vứt ở sau đầu, nội tâm tràn ngập suy nghĩ muốn tiết dục khát vọng. Hắn không đem nam căn rút ra Thẩm thao thân thể, trực tiếp liền ôm đối phương đứng lên. Thẩm thao cũng giống như Koala gắt gao mà ôm sát trước người chắc nịch thân thể, hai chân cũng kẹp lấy Triệu thắng vũ công cẩu eo.
Dương xa đem Triệu thắng vũ đưa tới tiểu quầy bar bên, dẫn đường đối phương đem trần trụi nửa người dưới, hai chân thượng ăn mặc một đôi màu đen tây trang miên vớ Thẩm thao đặt ở trên quầy bar. Triệu thắng vũ nhìn VR coi giống nội chính mình cùng Thẩm thao dâm diễn, đĩnh chính mình phần eo đem hạ bộ mãnh chàng ở đối phương mông thịt thượng, dương vật cũng thẳng cắm vào tràng đạo chỗ sâu trong sau lại run rẩy lên.
"Động đi lên, tận tình mà bắn đi!" Dương xa nhìn bắt đầu động lên Thẩm thao, rất là vừa lòng mà nói.
"Lão tử...... Muốn bắn cái thống khoái!!!" Ý loạn tình mê Triệu thắng vũ liền như vậy tích cực mà thúc đẩy chính mình công cẩu eo, thao trước người Thẩm thao ca.
"Hắc hắc! Chó hoang vũ, tưởng bắn liền bắn! Tuổi trẻ chính là tiền vốn!"
Đương nhiên, lúc này dâm diễn cũng bị dương xa toàn bộ hành trình ghi hình. Dương xa rất là vừa lòng mà nhìn trước mặt tính dục bạo lều Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ, nội tâm trước nay liền không có đem hai người bọn họ bẻ cong tính toán, thẳng nam chính là đến là thẳng mới có mị lực. Hắn là muốn ở dược vật hiệp trợ hạ làm hai người bọn họ yêu loại mùi vị này, loại này bị người dạy dỗ, hưởng thụ tính ái tư vị.
——————————
Hai vị nam thần cùng sướng lên mây đâu ~
Chương 29
Trường cuối tuần sắp kết thúc, dương xa làm dùng Triệu thắng vũ di động cho hắn muốn tốt đồng học đã phát tin tức, nói là chính mình nhiễm lưu cảm phải đối phương hỗ trợ xin nghỉ một tuần.
Ngay cả Thẩm thao, hắn cũng lấy lưu cảm chưa lành vì lý do, lại lại kéo dài một tuần nghỉ bệnh. Có vài vị cùng Thẩm thao muốn tốt đồng sự biết đối phương thỉnh hai tuần nghỉ bệnh, đã phát tin nhắn muốn tới dò hỏi, đều bị dương xa lấy lo lắng lây bệnh vì ngọn nguồn hồi phục tin tức mà từ chối.
Thẩm đào cùng Triệu thắng vũ trải qua mấy ngày dạy dỗ, đã càng thêm trầm mê cũng hưởng thụ trong đó. Đặc biệt là hai người một ngày tam cơm đều bị lẫn vào chút ít xuân dược cùng mê huyễn tề, làm hắn hai cả ngày đều ở vào trong óc tràn ngập dục vọng trạng thái.
Phòng khách trung.
Lúc này Triệu thắng vũ chính ngậm lấy dương xa nam căn, rất là mới lạ mà liếm kia căn chính mình chưa bao giờ sẽ nghĩ tới sẽ xuất hiện ở chính mình trong miệng thịt vật. Dương xa hạ thể chỗ nồng hậu khí vị xông vào mũi, làm Triệu thắng vũ không cấm từng trận buồn nôn, lại vẫn là thật cẩn thận mà ngậm lấy. Rốt cuộc lúc này bị phản bó chính mình nếu là không ở ngoại lực dưới sự trợ giúp, chính là như thế nào đều bắn không ra.
Hiện tại hắn "Ngoại lực" chính là ở chính mình nơi riêng tư thế hắn thổi tiêu Thẩm thao ca. Hắn cảm nhận được đối phương đầu lưỡi chính cẩn thận mà khảy chính mình quy đầu cùng hành thân, dưới háng nam căn đã sớm bị kích thích được hoàn toàn kiên quyết cũng tràn ngập Thẩm thao toàn bộ khoang miệng.
"Chó hoang vũ đến hảo hảo mà cùng chó hoang thao học học a!" Ngồi ở trên sô pha dương xa rất là hưng phấn mà nói chuyện, một bên đem đối phương phần đầu ấn hướng chính mình nơi riêng tư, rất là hưởng thụ đội trưởng đội bóng rổ khẩu giao. Vị này đông lĩnh thị quốc lập đại học nội nhân vật phong vân hiện giờ đang ở chính mình dưới thân cho chính mình khẩu giao, loại cảm giác này thật là vô cùng sảng!
Phía trước kiệt ngạo hung ác tiểu chó săn, hiện tại giống như bị nhổ sạch nha, cắt rớt móng vuốt, cùng đã từng cao ngạo lạnh lùng chính trang tinh anh cùng biến thành khuất phục nghe lời tiểu chó hoang, quả thực là quá chọc người!
Cảm thấy mỹ mãn dương xa sờ sờ Triệu thắng vũ mao tấc đầu nói: "Học được thật tốt! Chó hoang vũ thật ngoan!"
Triệu thắng vũ nghe vậy, tức khắc ngẩng đầu lên hung hăng mà nhìn chằm chằm dương xa, trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn ánh mắt. Chỉ thấy dương xa nhướng mày, vẻ mặt đắc ý cười, hắn lúc này mới lại căm giận mà cúi đầu đem dương xa nam căn hàm vào yết hầu chỗ sâu trong, tiếp tục trên dưới phun ra nuốt vào.
Dương xa tiếp theo phát hiện Triệu thắng vũ di động tỏa sáng, phát hiện là đối phương đồng học phát tới hồi âm.
"Vũ ca, ta cùng phụ đạo viên nói, bọn họ đều nói muốn xem bệnh viện chứng minh, không cho ngươi giả."
Dương xa nhịn không được mắt trợn trắng, tự nhiên sẽ không bởi vậy liền thả chạy đội trưởng đội bóng rổ, nhìn cho chính mình khẩu giao Triệu thắng vũ hung tợn mà nói: "Ngươi phụ đạo viên thật đúng là cổ hủ, cư nhiên còn không cho giả. Cái gì chó má đồ vật sao? Ngày sau chính ngươi tìm hắn giải thích đi thôi!"
Dương xa tiếp theo liền gia tốc đĩnh động phần eo mãnh thao đội trưởng đội bóng rổ miệng, trả đũa mà tiếp tục nói: "Ai làm ngươi ở kia địa phương quỷ quái đi học, chính ngươi gây ra họa, ta nhưng không thế ngươi thu thập cái này cục diện rối rắm!" Dương xa hoàn toàn không nói lý, trực tiếp đem khí toàn rơi tại đội trưởng đội bóng rổ trên người, sau đó dùng Triệu thắng vũ ngữ khí dùng từ hồi phục khởi tin tức.
"Huynh đệ cảm tạ! Lão tử đã biết, trở về lại cùng tên kia giải thích!"
"Ô ô......" Cùng lúc đó di động chủ nhân —— Triệu thắng vũ cảm nhận được dương xa không ngừng trừu động phân thân lần lượt mà chọc tới rồi yết hầu chỗ sâu trong, sử đến hắn thỉnh thoảng từng trận nôn khan. Hắn nước bọt cũng theo bị căng ra miệng không chịu khống mà chảy xuống, chỉ có thể không ngừng nỗ lực mà phun ra nuốt vào trong miệng kia căn làm hắn da đầu tê dại hung khí.
Triệu thắng vũ đột nhiên cảm giác trong miệng nóng lên, sền sệt ấm áp nùng tương thẳng phun ở hắn khoang miệng nội, biết là dương xa ở miệng mình bắn tinh. Đầu của hắn bộ bị dương xa gắt gao mà ấn, chỉ có thể căng da đầu đem khó có thể nuốt xuống tinh dịch cấp nuốt vào.
Nhưng vào lúc này, huyền quan liền truyền đến một trận "Leng keng!" Chuông cửa thanh! Dương xa vốn định không thèm để ý, tiếp theo lại vang lên tiếng thứ hai "Leng keng!"
Dương xa đem chính mình phân thân rút ra Triệu thắng vũ miệng, cầm lấy một bên Thẩm thao xuyên qua CALVIN KLEIN màu trắng tam giác quần lót, xoa thành một đoàn nhét vào đội trưởng đội bóng rổ trong miệng.
Dương xa cũng bắt lấy Thẩm thao phần đầu, Triệu thắng vũ mới đang muốn bắn tinh dương vật cũng buột miệng thốt ra, ngâm phao nam tinh thẳng phun ở Thẩm thao đẹp khuôn mặt tuấn tú cùng với bạch tráng nửa người trên. Dương xa nhìn Thẩm thao đầy mặt là tinh dịch bộ dáng nhịn không được hiểu ý cười, nói vậy vị này tinh anh luật sư ở bị chính mình săn bắt dạy dỗ trước căn bản cũng không thể tưởng được chính mình sẽ có này phiên dâm đãng bộ dáng đi? Tiếp theo, hắn cũng đem Triệu thắng vũ xuyên qua lượng màu lam AUSSIE BUM tam giác quần lót nhét vào Thẩm thao trong miệng, mới đứng dậy hướng cửa phương hướng đi đến.
Đi vào đại môn chỗ dương xa từ mắt mèo chỗ ra bên ngoài xem, mặt lộ vẻ kinh hoảng thần sắc nhìn hai người, không biết như thế nào sẽ đến cái sợi. Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ cũng chú ý tới dương xa dị trạng, cắn lẫn nhau quần lót hai mặt tương du, nghĩ thầm đến tột cùng là ai tới cửa thế nhưng lệnh đến ở hai người bọn họ trước mặt kiêu ngạo làm càn dương xa sắc mặt đại biến?!
Dương xa mặc xong rồi quần, làm bộ trấn định mà mở ra môn, khai thanh hỏi: "Cảnh sát đồng chí, xin hỏi có chuyện gì sao?"
"Vị tiên sinh này, gần nhất có người khiếu nại nói các ngươi này một hộ chế tạo tạp âm nghiêm trọng nhiễu dân, đã báo nguy! Có không làm ta đi vào nhìn một cái?" Đứng ở ngoài cửa nam nhân nói nói.
"Ngô ngô! Ngô ngô!" Đang ở tiểu chung cư nội Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ nghe thấy đứng ở cửa người cư nhiên là cảnh sát, tức khắc bắt đầu giãy giụa lên, bị lấp kín miệng cũng kiệt lực mà phát ra hừ tiếng kêu. Liền tính hai người bọn họ đã bắt đầu khuất phục với trước mặt dương xa, lại cũng tưởng nắm chắc cơ hội thoát đi đối phương khống chế.
"Như thế nào bên trong có quái thanh?"
"Đó là...... Nhà ta tiểu cẩu đâu!"
"Phiền toái tiên sinh làm ta vào xem!" Nam cảnh thái độ kiên quyết, không màng dương xa mọi cách cản trở đi vào nhập đơn vị bên trong. Dương xa chỉ phải đóng cửa lại, vẻ mặt hoảng loạn mà đi theo đối phương phía sau.
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ rất là khẩn trương mà nhìn cửa, chỉ thấy một người ăn mặc màu lam nhạt chế phục, đánh màu xanh biển cà vạt, mang đỉnh đầu màu đen đại mái mũ nam cảnh đi đến. Nam cảnh thoạt nhìn ba mươi mấy tuổi, lớn lên vẻ mặt chính khí bộ dáng, đầu đinh kiểu tóc cùng ngắn nhỏ râu làm hắn thoạt nhìn càng thêm thành thục giống đực mị lực.
Tiến đến đơn vị nội nam cảnh khắp nơi nhìn xung quanh, tự nhiên cũng thấy được bị bịt mồm buộc chặt Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ ngồi quỳ ở phòng khách trên sàn nhà. Cùng nam cảnh đối diện
Nhìn gặp nạn hai người, thần sắc đại biến nam cảnh tức khắc chính nghĩa lẫm nhiên mà nói: "Nơi này như thế nào sẽ có hai cái nam nhân bị trói, ngươi nên không phải là làm bắt cóc hoạt động?!"
"Cảnh sát đồng chí...... Không phải ngươi tưởng như vậy......" Dương xa còn chưa nói xong lời nói, đã bị nam cảnh nhanh tay lẹ mắt mà phản vặn ở đôi tay, ấn ở trên sô pha.
"Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm!" Nam cảnh lời lẽ chính đáng mà nói.
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ nhìn trước mắt cảnh sát, quả thực đem đối phương coi như anh hùng. Hai người bọn họ nghĩ thầm lưới trời tuy thưa, bắt cóc gian dâm làm nhục chính mình nhiều ngày dương xa cuối cùng bị đem ra công lý.
Thiên Đạo hảo luân hồi, trời xanh như thế nào bỏ qua cho cái này hỗn trướng!
——————————
Sơn cùng thủy tận ngờ hết lối, liễu ám hoa minh lại một xuân.
Cốt truyện đi vào khẩn trương thời khắc, xem ra Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ kế tiếp có lẽ sẽ có cơ hội chạy ra sinh thiên?
Chương 30
Nhìn bị nam cảnh áp chế đến gắt gao dương xa, Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ tức khắc cảm thấy rất là chờ mong cùng vui mừng, nội tâm rất là kích động. Muốn lúc này dương xa liều mạng mà tránh động thân mình, trong miệng quát: "Buông ta ra, cố cảnh cẩu!"
Nguyên bản oai hùng chính nghĩa nam cảnh nghe vậy, lập tức liền buông ra bị chính mình áp chế dương xa, sau đó thẳng tắp mà lấy quân tư đứng thẳng ở Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ trước mặt.
"Ngô ngô?!" Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ vẻ mặt mộng bức mà nhìn trước mặt nam cảnh phản ứng, phảng phất căn bản không phải tới giải cứu chính mình?! Nguyên bản nội tâm đầy cõi lòng chờ mong hai người tức khắc cảm giác sâu sắc tuyệt vọng, chẳng lẽ trước mắt thân xuyên cảnh phục nam nhân là dương xa tìm tới lừa bịp chính mình diễn viên?!
"Hắc hắc...... Chó hoang thao, chó hoang vũ, hai ngươi chẳng lẽ nghĩ ta phải bị bắt đi? Các ngươi có thể tưởng tượng đến mỹ đâu!" Dương xa cười nói, rất là thỏa mãn này trương đại diễn hiệu quả, phỏng chừng hai đầu chó hoang khẳng định là bị chính mình làm đến nháy mắt từ đầy cõi lòng hy vọng thiên đường rơi vào tuyệt vọng trong địa ngục.
Dương xa kéo xuống cảnh quần khóa kéo, hơi chút bá ra quần lót màu trắng vải dệt. Hắn cách quần lót bóp nam cảnh nam căn, sau đó cười nói: "Thế nào?!"
"Chó hoang tên thật cố kính duệ, có thể kêu ta chó hoang duệ. Năm nay 32 tuổi, là đông lĩnh thị cục cảnh sát đội trưởng đội cảnh sát hình sự. Thân cao 1 mễ 8, thể trọng 79 kg, 3 vòng 40 31 38. Dương vật cương cứng trường 18.5 centimet, thô 4.7 centimet." Một thân hình cảnh trang phục nam nhân mặt không đổi sắc mà nói, hai má có vẻ có điểm phiếm hồng.
Vị này phối hợp dương xa diễn kịch nam cảnh đúng là hắn từ cùng chính mình có đồng dạng yêu thích bằng hữu A Chính mượn tới ngoạn vật —— bổn thị đội trưởng đội cảnh sát hình sự cố kính duệ, tới cấp Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ một cái chấn động giáo dục.
Dương xa tiếp theo cầm điều khiển từ xa, mở ra trước tiên ở trên TV thiết trí tốt video. Kia đúng là dương xa trước tiên hướng A Chính cùng triết vĩ muốn tới, hai người bọn họ dạy dỗ duệ ca thời điểm chụp được video. Dương xa mục đích tự nhiên là phải cho Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ tới một đợt thị giác đánh sâu vào, nhìn trước mắt sống sờ sờ đội trưởng đội cảnh sát hình sự ở trong video làm các loại hạ lưu dâm loạn sự tình.
Video trung nam cảnh bị mông mắt bịt mồm, thân là chức nghiệp tượng trưng chế phục hỗn độn mà hướng hai bên rộng mở, bị dây thừng khẩn bó trụ nửa người trên lộ ra đồng dạng có trọng huấn dấu vết tinh thật cơ bắp. Nhất lệnh người cảm thấy khó có thể tin chính là nam cảnh cư nhiên quỳ gối một chiếc xe cảnh sát động cơ đắp lên bị hai cái nam nhân cưỡng chế lấy tinh.
Từng đi qua cạnh dương phòng tập thể thao Thẩm thao tự nhiên nhận được trong đó một cái đùa bỡn nam cảnh nam nhân đúng là thường xuyên ngồi ở phòng tập thể thao quầy triết vĩ! Video trung triết vĩ duỗi tay bóc che lại nam cảnh hai mắt cà vạt, Thẩm thao phát hiện kia đúng là xuất hiện ở chính mình trong nhà nam cảnh.
Cứ việc video trung duệ ca khuất nhục mà quỳ gối xe cảnh sát trước bị thủ dâm bắn ở cảnh mũ nội, nhưng là kia chiếc xe cảnh sát cùng cả người phát ra chính khí vô pháp tạo giả, Thẩm thao tức khắc tin tưởng trước mắt duệ ca chính là hàng thật giá thật cảnh sát.
Một bên Triệu thắng vũ cũng là cảm thấy rất là khiếp sợ, quả thực không thể tin được hai mắt của mình!
Dương xa nhìn trước mắt mặt lộ vẻ kinh ngạc thần sắc hai người, nhân cơ hội ngôn ngữ ám chỉ nói: "Thế nào? Cái này đội trưởng đội cảnh sát hình sự dạy dỗ thật sự không tồi đi? Ta từ ta bằng hữu nơi đó mượn tới, cùng các ngươi giống nhau đều là chó hoang, chẳng qua so các ngươi tư lịch càng sâu thôi!"
Nhìn không lời gì để nói hai người, dương xa liền đối duệ ca ra lệnh nói: "Đem ngươi quần cùng quần lót đều cởi, ngậm quần lót lại đem trong cơ thể ngoạn ý nhi bài xuất ra!"
Thẩm thao vẻ mặt khiếp sợ đến nhìn trước mắt cái này chắc nịch tục tằng con người rắn rỏi phi thường lưu loát mà liền giải khai màu trắng cảnh dùng dây lưng, sau đó cởi ra chính mình cảnh quần, lỏa lồ ra một đôi ăn mặc màu đen thương vụ miên vớ nhiều mao tráng chân còn có một kiện màu trắng tam giác quần lót. Tiếp theo, duệ ca còn trực tiếp liền bỏ đi chính mình EMPORIO ARMANI màu trắng tam giác quần lót, ngậm ở bên miệng. Duệ ca dưới háng đại điểu bởi vì uống thuốc xong quan hệ đã hoàn toàn ngạnh, gắt gao dựa gần còn bị cảnh phục cái bụng thượng, trên mặt còn có không bình thường ửng hồng.
Đội trưởng đội cảnh sát hình sự tiếp theo tựa như cẩu giống nhau mà nằm bò đưa lưng về phía hai người, đôi tay bẻ ra chính mình mông thịt. Dương xa chỉ thấy đối phương thân mình hơi có run rẩy, qua hơn mười giây đột nhiên có một viên màu trắng đồ vật thăm khai ước cơ. Chỉ chốc lát sau, kia viên hình cầu "Bùm" một tiếng mà dừng ở trên mặt đất, Thẩm thao phát hiện đó là một viên còn ở ong ong chấn động khiêu đản.
Sau đó không lâu, một khác viên khiêu đản cũng dò ra duệ ca cúc lôi, sau đó ở hai người trước mặt bị bài xuất bên ngoài cơ thể. Này đội trưởng đội cảnh sát hình sự hành động chính là liên tục đột phá Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ đối này phân chức nghiệp đã có nhận tri. Cảnh sát đồng chí không nên là bảo hộ nhân dân thân gia an toàn sao? Vì sao hắn phảng phất cũng bị người cấp hiếp bức khống chế được?!
"Đội trưởng đội cảnh sát hình sự cấp hai vị chó hoang biểu diễn đẻ trứng, không lâu hiện tại liền phải hai người bọn họ trước mặt biểu diễn ngươi tuyệt sống đi?" Dương xa chân đá đá duệ ca mông, vẻ mặt cười xấu xa mà nói: "Không cần tay loát quản, dựa vào chính mình cao trào bắn tinh!"
"Chó hoang đã biết!" Duệ ca nghe được dương xa mệnh lệnh sau, không nói hai lời mà trực tiếp ngồi quỳ trên mặt đất, tròn trịa mông kề sát chính mình cẳng chân. Hắn ở tới cửa trước cũng đã bị yêu cầu trước tiên ăn điểm xuân dược, bởi vậy dương cương gắng gượng trên mặt có không bình thường ửng hồng.
Duệ ca tiếp theo liền nhắm lại hai mắt, đem ăn mặc cảnh phục nửa người trên sau này ngưỡng cũng bắt đầu đĩnh động chính mình cái mông, thô tráng thẳng tắp đại điểu hướng trong không khí một lần lại một lần mà đánh sâu vào. Hắn trong đầu não nội hiện ra đèn kéo quân dường như hồi ức, nghĩ chính mình là như thế nào đi bước một mà luân hãm, thích loại này dạy dỗ phục tùng tư vị.
Từ chính mình ở phòng tập thể thao bị chính mình thân muội phu phàn cạnh hạ dược săn bắt, bị buộc chặt, điện giật, ngôn ngữ châm chọc, điều thuần, ăn mặc cảnh phục ai thao, ở chính mình văn phòng nội loát quản chụp video...... Những việc này chính mình đã sớm đã làm thật nhiều trở về, cứ việc hắn phát hiện chính mình đối diện chính quỳ hai gã đang xem chính mình gặp nạn tuổi trẻ nam tử, lại căn bản là không coi đây là sỉ, ngược lại cảm thấy thực sảng.
Duệ ca càng thêm dùng sức mà đưa đẩy chính mình phần eo không làm, ảo tưởng chính mình phảng phất đang ở thao người nào đó...... Hẳn là liên lụy chính mình gặp nạn muội phu phàn cạnh, hay là bị chính mình liên lụy nhiệt huyết hậu bối đông lỗi?
Triệu thắng vũ nhìn đang ở liên tiếp rất hông không làm đội trưởng đội cảnh sát hình sự, nghĩ thầm đối phương eo lực thật đúng là không tồi. Hắn vẫn là khó có thể tin trước mặt làm ra các loại khác người hành động nam nhân là một người đội trưởng đội cảnh sát hình sự! Đội trưởng đội cảnh sát hình sự chức vụ không nên là sạn gian trừ ác, đả kích phạm tội, hình trinh phá án, như thế nào lại ở chỗ này làm ra như thế khuất nhục hành động......
Đối diện không khí làm pít-tông vận động duệ ca phảng phất chìm đắm trong thế giới của chính mình, tưởng tượng ngay từ đầu bị săn bắt bắt cóc chính mình lúc trước là vì cái gì thích dạy dỗ, loại cảm giác này đối chính mình tới nói thật đúng là hảo kích thích. Người trước chính mình chính là cảnh trong đội con người rắn rỏi, hình cảnh trong đội long đầu đại ca, nhi tử hàn kỳ thân cha, sống thoát thoát một bộ thành thục thẳng nam dạng, hiện giờ thân xuyên hình cảnh chế phục lại rất là sa vào với bị điều thuần cảm giác.
Hắn trong lòng phảng phất có một cổ thanh âm nói cho sảng đến hai mắt trắng dã hắn...... Ta cảm thấy hảo hưng phấn...... Ta cần thiết bắn ra tới...... Cái kia cảm giác muốn tới, ta muốn bắn!!!
A a a a!!!!
Bắn!! Tinh dịch từ mã mắt phun ra tới, nga nga nga! Này...... Hoàn toàn dừng không được tới!!! Loại cảm giác này hảo cảm thấy thẹn, nhưng là hảo kích thích!!!
Bắn hơn mười phát tinh dịch duệ ca phát tiết tính dục sau, mới mở mắt, phát hiện trước mắt hai cái nam nhân đã bị chính mình nam tinh tưới đến một thân. Hắn chú ý tới hai người trong mắt tràn ngập khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng, đến nỗi một bên dương xa biểu tình còn lại là thoạt nhìn rất là vừa lòng.
Cái này thần phục cảm giác giỏi quá, ta lại hưng phấn đi lên, dương vật nhưng lại muốn ngạnh......
"Hu......" Duệ ca ở thở dốc thời điểm, cương nghị trên mặt lộ ra một tia thuận theo mỉm cười. Cái này mỉm cười chính là cái loại này ở sảng sau khi xong thở dốc mỉm cười!
Thấy được con người rắn rỏi sợi xuất sắc biểu hiện, dương xa nghĩ thầm đối phương nhưng bị dạy dỗ đến thật thâm, chẳng sợ thân thể hoặc là tinh thần thượng đều đã tước vũ khí thần phục. Hắn nhạc nở hoa mà cười nói: "Thật không nghĩ tới a! Cố cảnh cẩu, ngươi cư nhiên bị dạy dỗ đến tốt như vậy a!"
"Ân! Là chủ nhân dạy dỗ có cách!" Duệ ca khai thanh trả lời nói, trầm thấp tiếng nói tràn ngập thành thục nam nhân độc hữu từ tính.
Dương xa lần này tự nhiên là phải hướng Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ hai người triển lãm, bị dạy dỗ quá người cho dù là đội trưởng đội cảnh sát hình sự đều là cỡ nào mà nghe lời, làm cho bọn họ từ bỏ phản kháng ý tưởng.
Rốt cuộc, dạy dỗ nhưng không chỉ là thân thể thượng dạy dỗ, càng nhiều còn là tinh thần mặt thượng.
——————————
Lúc này cho đại gia đưa lên trứng màu đúng là 《 vực sâu 》 duệ ca, có hay không đoán được đâu? Không thấy quá 《 vực sâu 》 bằng hữu có thể điểm liên tiếp nhận đi xem nga ~
Kế tiếp duệ ca còn sẽ cho chó hoang thao cùng chó hoang vũ cái gì chấn động giáo dục đâu? Còn thỉnh đại gia đuổi sát kế tiếp đổi mới nha ~~
Chương 31
Đương biết A Chính cùng triết vĩ trên tay còn thu một vị đội trưởng đội cảnh sát hình sự sau, dương xa liền muốn hướng hai người bọn họ mượn tới đối phương chơi chơi, ở hưởng thụ thể nghiệm đồng thời còn cho chính mình hai điều chó hoang tới cái chấn động giáo dục.
Dương cách xa màu lam nhạt hình cảnh chế phục bắt lấy duệ ca no đủ ngực đại cơ tùy ý mà xoa bóp, rõ ràng mà cảm nhận được kia hai khối cơ bắp thịt cảm. Hắn nghĩ đến chính mình cơ hữu A Chính cũng thật có phúc, cư nhiên có thể thu thể trạng như vậy bổng cơ bắp sợi.
"Chó hoang thân thể là thuộc về chủ nhân, ngài là chủ nhân bằng hữu, thỉnh ngài tùy ý mà đùa bỡn!" Duệ ca mặt không đổi sắc mà nói, phảng phất đang ở nói một câu rốt cuộc bình thường bất quá nói.
"Cố cảnh cẩu có tâm!" Dương xa vừa nói lời nói, một bên giống như thưởng thức món đồ chơi tùy ý mà véo niết xoa bóp duệ ca ngực đại cơ. Thiên a! Chính mình trong tay bắt lấy ngực đại cơ là thuộc về hàng thật giá thật đội trưởng đội cảnh sát hình sự sở hữu. Đặc biệt là nhìn thượng thân còn ăn mặc một thân màu lam nhạt hình cảnh chế phục duệ ca, trong lòng chinh phục cảm chính là chuẩn cmnr!
Thưởng thức một phen sau, dương xa mới khai thanh nói: "Cố cảnh cẩu, nhìn ngươi cơ ngực luyện được tròn trịa, đừng như vậy bủn xỉn triển lãm ngươi hảo dáng người, liền giải ngươi cảnh phục thượng cúc áo. Lưu trữ ngươi cảnh phục, ngươi xuyên cảnh phục bộ dáng thực MAN đâu!"
Duệ ca nghe vậy lập tức liền giải khai nút thắt, làm nửa người trên cảnh phục rộng mở hai bên, lỏa lồ ra kiện thạc chắc nịch ngực đại cơ còn có đường cong khắc sâu cơ bụng, như thế hảo dáng người là hắn trường kỳ tập thể hình thành quả. Duệ ca gương mặt vốn là lớn lên cương nghị chính khí, xương quai xanh chỗ còn lưu lại cùng tội phạm vật lộn lưu lại vết thương, càng hiện cảnh vụ nhân viên cương trực công chính khí chất.
Dương xa bắt lấy đội trưởng đội cảnh sát hình sự đầu vú vặn ninh cũng cười nói: "Cố cảnh cẩu, ngươi lại đây thao một thao ngươi hai vị hậu bối, dạy dỗ bọn họ như thế nào trở thành giống ngươi giống nhau ôn thuần thuận theo cơ bắp chó hoang!"
"Tốt! Chó hoang tuân mệnh!" Duệ ca gật đầu nói, không có một chút phản đối ý niệm. Hắn đi hướng nhất tới gần chính mình Triệu thắng vũ, đem bị dây thừng bó trụ đối phương ấn ở trên sô pha.
Đương Triệu thắng vũ cảm nhận được một cái lại thô lại lớn lên côn thịt để ở chính mình kẽ mông, hắn có điểm vô pháp tiếp thu chính mình bị trừ bỏ dương xa cùng Thẩm thao ở ngoài người gian dâm, khẩn trương mà vặn vẹo thân mình nói: "Cố cảnh sát, ngươi là cảnh sát. Ngươi ngươi...... Ngươi cũng không thể thao ta! Ngươi đây là cưỡng gian, đây là phạm tội......"
"Còn tưởng rằng ngươi này tiểu chó hoang bị thuần đến nghe lời, không nghĩ tới da lại ngứa đâu!" Dương xa nhìn đang ở vây thú chi đấu Triệu thắng vũ lạnh lùng mà nói. "Cố cảnh cẩu đừng để ý đến hắn, hảo hảo mà thao một thao hắn. Này chó hoang là đội trưởng đội bóng rổ, thân thể nhưng luyện được hảo thật sự, khẳng định pha nại thao!"
Duệ ca ánh mắt hiện lên một tia thương hại, nhìn trước mắt cực lực giãy giụa tuổi trẻ cơ bắp tiểu hỏa, ngay sau đó liền đem tâm một hoành đem côn thịt đỉnh vào Triệu thắng vũ tràng đạo.
Nhìn tương lai cậu em vợ bị duệ ca gian dâm Thẩm thao tình huống cũng không có so đối phương hảo bao nhiêu, đứng ở sa phương phía sau dương xa làm hắn quỳ gối trên sô pha, đem đã kiên quyết côn thịt nhét vào miệng mình thọc vào rút ra lên. Lúc này dương xa nhìn Thẩm thao trắng nõn thân thể, chỉ vào nói: "Cố cảnh cẩu, nhặt lên ngươi cảnh dùng dây lưng, hảo hảo mà thay ta tiên một roi này đầu chó hoang!"
Duệ ca tay trái ôm Triệu thắng vũ phần eo, cong lưng dùng tay phải xách lên cái kia màu trắng cảnh dùng dây lưng, sau đó huy động dây lưng hướng tới đối phương thân thể đánh đi lên. Tròn trịa mông thịt bị đánh vừa vặn, Thẩm thao chỉ cảm nhận được nóng rát đau đớn.
Dương xa rất là mãnh lực mà thao Thẩm thao miệng, đôi tay ép chặt đối phương phần đầu, đem hắn cả người áp hướng chính mình hạ bộ. Thẩm thao cũng liên tục phun ra nuốt vào trong miệng dương vật, mặc cho kia căn dương vật ở chính mình khoang miệng trung quấy, thỉnh thoảng mới chọc tới rồi hắn yết hầu.
"Vèo" một tiếng dây lưng xẹt qua không khí thanh âm, tiếp theo chính là "Bang!" Một tiếng dây lưng trừu đến da thịt thượng tiếng vang, thỉnh thoảng gian còn truyền ra nam nhân thấp giọng hừ kêu. Duệ ca trên tay dây lưng liền như vậy hướng tới Thẩm thao tinh trần trụi phần lưng, mông, đùi còn có bị buộc chặt ở sau người hai tay rút đi, lần lượt mà xẹt qua trắng nõn thân thể sau để lại rõ ràng vết roi.
Bị A Chính cùng triết vĩ săn bắt dạy dỗ vài tháng duệ ca một bên dùng chính mình cảnh dùng dây lưng quất Thẩm thao, một bên thì tại Triệu thắng vũ trong cơ thể đưa đẩy chính mình dương vật. Thân là đội trưởng đội cảnh sát hình sự hắn gian dâm bị buộc chặt đội trưởng đội bóng rổ, phần hông mãnh liệt mà đánh vào đối phương tròn trịa cái mông mà phát ra "Bạch bạch!" Tiếng vang.
"Ô ách......" Triệu thắng vũ hậu đình bị duệ ca thô to dương vật xâm nhập, vặn vẹo thân mình phát ra mỏng manh rên rỉ. Hắn cảm nhận được chính mình trong cơ thể truyền đến mãnh liệt cảm giác áp bách, duệ ca thô tráng côn thịt không chỉ có tràn ngập chính mình trực tràng, còn không ngừng va chạm mẫn cảm yếu ớt thành ruột.
Duệ ca ngực đại cơ đè ở Triệu thắng vũ mạnh mẽ xốc vác lưng, một tay khẩn bóp lấy hắn công cẩu eo, cả người kề sát ở đối phương trên người cùng trần trụi thể đội trưởng đội bóng rổ thân mật nhất giao hợp. Duệ ca đầy mặt hưởng thụ bộ dáng, khẩn bắt lấy Triệu thắng vũ thân thể đem dương vật thẳng cắm vào đội trưởng đội bóng rổ trong cơ thể qua lại thọc vào rút ra, phảng phất muốn đem đối phương tràng đạo thọc xuyên.
Duệ ca dưới thân tuổi trẻ anh tuấn Triệu thắng vũ đầy mặt trướng đến đỏ bừng, hạ thân truyền đến dị dạng cảm giác làm hắn căng thẳng cả người tuổi trẻ tinh thật tiểu mạch sắc cơ bắp. Mới bị thao qua vài lần hắn thống khổ đến ngũ quan đều vặn vẹo, nghĩ vì sao thân là quân cảnh hán tử đội trưởng đội cảnh sát hình sự sẽ như thế thần phục, chẳng lẽ là trải qua quá so với chính mình cùng Thẩm thao ca gặp gỡ còn càng vì thê lương điều thuần cùng bách phục?
Triệu thắng vũ cảm thấy một trận hổ thẹn, thật vất vả tiếp thu cùng dương xa cùng Thẩm thao thân mật giao hợp, hiện giờ chính mình thế nhưng sẽ bị một người người xa lạ đồng tình luyến ái. Đối phương vẫn là một người hàng thật giá thật nam cảnh, làm hắn nội tâm căn bản vô pháp tiếp thu. Hắn kia tiểu mạch sắc thân mình gắn đầy mồ hôi, theo thân thể kịch liệt đong đưa mà rơi tới rồi khắp nơi.
Đang ở hưởng thụ Thẩm thao khẩu giao dương xa liên tục mà đem chính mình côn thịt ở Thẩm thao miệng nội thọc vào rút ra, mắt thấy nước bọt theo chính mình động tác từ đối phương khóe miệng chảy ra. Tiếp theo, hắn thân thể đột nhiên co rút, biết chính mình rốt cuộc tới cao trào bắn tinh.
"Nga! Lão tử mau bắn! Toàn cấp lão tử uống xong!" Dương xa vỗ vỗ Thẩm thao bị chính mình dương vật căng đến tròn trịa sắc mặt, sau đó đem chính mình hạ bộ trực tiếp đánh vào đối phương trên mặt, mắt thấy duệ ca dây lưng lúc này trừu ở Thẩm thao phần eo. Hắn cảm nhận được chính mình truyền đến từng đợt nhiệt lưu, đại lượng tinh dịch từ chính mình mã mắt bắn nhanh mà ra, toàn bộ đều phun nhập Thẩm thao trong miệng.
Thẩm thao ra sức mà đem dương xa tinh dịch nuốt xuống bụng, phảng phất trong miệng tinh hoa cũng không nghĩ lần đầu tiên ăn xong khi như vậy buồn nôn.
Cùng lúc đó, duệ ca chỉ cảm nhận được chính mình dương vật bị Triệu thắng vũ tràng đạo khẩn căng thẳng mà kẹp lấy, làm hắn cảm thấy sảng hải hải. Hô hấp trở nên càng thêm dồn dập duệ ca một tay nắm dây lưng, một tay kia khẩn ấn đối phương tám khối cơ bụng lâu hắn phần eo trước sau đẩy đưa phần eo, dương vật không ngừng đè ép cọ xát đối phương ấm áp thành ruột. Hắn nhìn ở chính mình dưới thân hơi hơi tránh động Triệu thắng vũ, nội tâm có cổ thanh âm nói: Tiểu huynh đệ thực xin lỗi, nhưng là...... A! Ta...... Thật sự hảo sảng!!
"A a! Nga......" Duệ ca cương nghị khuôn mặt tuấn tú thượng gân xanh toàn bộ nổi lên, vẻ mặt ửng hồng mà mãnh run thân thể, bỗng nhiên phát ra một tiếng trầm thấp tiếng rên rỉ.
Dương thấy xa trạng liền biết duệ ca mau bắn, trong lòng có khác tính toán hắn nhưng không nghĩ đối phương liền như vậy nội bắn ở đội trưởng đội bóng rổ trong cơ thể, chạy nhanh nói: "Cố cảnh cẩu, đem ngươi cẩu điểu rút ra, nhịn xuống đừng bắn!!!"
——————————
Duệ ca biểu hiện, đại gia còn có thể không?
Chương 32
Ở thao đội trưởng đội bóng rổ đến mau bắn thời điểm bị dương xa đưa ra yêu cầu, duệ ca cũng chỉ đến lập tức làm theo, cố nén cao trào rút ra nam căn. Đương hắn đem kiên quyết dương vật rút ra Triệu thắng vũ hậu đình, cực đại quy đầu xuyên qua cơ vòng kia một khắc, bị thao Triệu thắng vũ nhịn không được kêu lên tiếng.
"Cố cảnh cẩu, ngươi bãi mấy cái kiện mỹ tư thế làm ta thưởng thức một chút ngươi này con người rắn rỏi sợi cơ bắp!" Dương xa một bên phân phó nói, một bên đem phủ ở trên sô pha bị thao đội trưởng đội bóng rổ lật người lại nhìn duệ ca.
Duệ ca đầu tiên là triển lãm ra cái thứ nhất kiện mỹ động tác, hướng ba người triển lãm chính mình bắp tay. Hắn nâng lên thủ lệnh hai vai trình song song trạng thái, cánh tay cùng nắm tay tắc hướng nội uốn lượn phát lực, lập tức đem màu lam nhạt cảnh phục tay áo banh đến liền phải vỡ ra, lệnh tố có rèn luyện nhị đầu cơ thoạt nhìn phát đạt hữu lực.
Tiếp theo, duệ ca lại đem nắm tay để ở chính mình bụng nghiêng cơ, hai vai hướng tả hữu hai sườn kéo dài tới, đồng thời hút khí thu bụng dựng thẳng ngực đại cơ. Đang ở trước triển bối rộng cơ duệ ca đầy đủ triển lãm thân thể đảo tam giác tỉ lệ, chắc nịch phát đạt ngực đại cơ, cơ bụng cùng với cơ đùi hơn nữa trên người khoác cảnh phục làm hắn càng thêm tràn ngập mị lực.
Ở bày ra các loại kiện mỹ tư thế trong quá trình, duệ ca lão nhị cũng là nhất trừu nhất trừu, nhịn xuống không bắn tinh hắn ứa ra mồ hôi nóng, ngay cả mồm mép đều thiếu chút nữa bị giảo phá. Này hết thảy tự nhiên cũng bị Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ xem ở trong mắt, nội tâm rất là khiếp sợ, không nghĩ tới duệ ca có thể nhịn xuống lâu như vậy không bắn!
Duệ ca cắn chặt răng căn mạnh mẽ nhịn xuống bắn tinh cảm giác, thành thục anh đĩnh mặt bộ đều nghẹn đến mức gân xanh toàn bộ nổi lên. Hắn tiếp theo lại liên tiếp bày ra các loại kiện mỹ động tác, sườn triển bộ ngực, sau triển bối rộng cơ, sau triển bắp tay, sườn triển quăng tam đầu cơ...... Đem chính mình nam thể ưu thế tận tình mà triển lãm ở ba người trước mặt.
Liền tính là bình là có tập thể hình trọng huấn thói quen Thẩm thao cũng xem mắt choáng váng, chẳng sợ chính mình hơi có tự luyến sẽ thường thường trần truồng ở gương trước mặt bày ra kiện mỹ tư thế, nhưng là khẳng định là sẽ không ở người khác trước mặt làm ra như thế hành động.
Duệ ca tiếp theo đôi tay ôm đầu chuyển hướng chính diện, đi phía trước uốn lượn cơ bụng đang muốn triển lãm bụng cùng cơ đùi đàn. Dương xa nhìn đối phương kia viên bởi vì dính đầy dâm dịch mà trong suốt tỏa sáng quy đầu, duỗi tay véo kia nặng trĩu tinh hoàn một phen, duệ ca cũng tùy theo không chịu khống mà phát ra một tiếng hừ kêu.
"Ân nga......" Cùng với duệ ca tiếng kêu, từng luồng màu trắng nùng tương từ kia căn kiên quyết đến mức tận cùng nam căn phun ra, đổ ập xuống mà tưới ở Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ trên mặt. Bị duệ ca nhan bắn vẻ mặt hai người còn có thể cảm nhận được tinh dịch độ ấm, nội tâm cảm thấy rất là khuất nhục.
Dương xa nội tâm biết rõ chính mình kỳ thật không chỉ là tại hạ mệnh lệnh, mà là làm Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ hai người bọn họ thấy, duệ ca chính là bị dạy dỗ lúc sau thần phục thành phẩm, làm hai người bọn họ ở hưởng thụ hay là là chịu nhục đồng thời từ tâm linh thượng càng thêm thần phục với chính mình.
Ở nhìn đến trước mắt đội trưởng đội cảnh sát hình sự như thế thuần phục bộ dáng sau, Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ bốn mắt nhìn nhau, minh bạch chính mình muốn thoát thân cơ hồ là không có khả năng sự tình, hơn nữa không thể phủ nhận chính là hai người bọn họ thấy đội trưởng đội cảnh sát hình sự thuần phục bộ dáng khi, thân thể không tự chủ được mà nổi lên phản ứng, là cái loại này thần phục sau buông dáng người tận tình phát tiết cảm giác.
Dương xa đem bọn họ phản ứng xem ở trong mắt, nói: "Thế nào? Các ngươi cũng cảm thấy như vậy thực sảng đi? Kỳ thật bị dạy dỗ cũng không có gì không tốt, các ngươi cũng sảng tới rồi a!"
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ tinh xích thân thể hơi chút run run, không tự chủ được mà bỏ qua một bên đầu không nói gì. Dương xa nhìn bị tinh dịch rót một thân hai người, minh bạch còn kém cọng rơm cuối cùng liền có thể áp suy sụp bọn họ nội tâm. Hắn hơi hơi mỉm cười đối với một bên duệ ca nói: "Tới, cố cảnh cẩu! Ngươi phụ trách thao chó hoang thao, ta phụ trách thao chó hoang vũ. Chúng ta hôm nay liền đem viên đạn đều bắn tới bọn họ trong cơ thể, có bao nhiêu bắn nhiều ít, làm hai người bọn họ hảo hảo khai khai trai!"
"Chó hoang đã biết!" Duệ ca gật đầu đáp ứng nói. Ở dương xa chỉ thị hạ, duệ ca áp Thẩm thao đem đối phương ấn ở hình trên sô pha, cùng đồng dạng bị ấn ở trên sô pha Triệu thắng vũ đối diện.
Duệ ca trơ mắt mà nhìn mới vừa rồi bị chính mình thao quá đội trưởng đội bóng rổ bị dương xa đè ở dưới thân, đối phương vỗ vỗ Triệu thắng vũ mông, bạo mà đem chính mình nam căn thọc nhập đối phương tràng đạo nội thọc vào rút ra. Hắn tiếp theo cũng ôm chặt Thẩm thao phần eo, nhìn đối phương bị chính mình quất đến vết thương chồng chất phía sau lưng, nội tâm một trận không đành lòng lại vẫn là đem chính mình lão nhị thẳng cắm đến đối phương trong cơ thể.
Duệ ca chậm rãi từ Thẩm thao tràng đạo trung rút ra hơn phân nửa căn thịt vật, tiếp theo lại đột nhiên đỉnh đầu lại đem nguyên cây phân thân hoàn toàn cắm vào đối phương trong cơ thể. "Ô ân......" Thẩm thao không cấm kêu lên tiếng, trắng nõn chắc nịch thân thể cũng theo duệ ca thọc vào rút ra mà trước sau đong đưa.
Đang ở điên cuồng đưa đẩy thân thể dương xa tắc thở hổn hển nói: "Chó hoang vũ, ngươi bị ta thao vài lần lỗ đít lại vẫn là như vậy khẩn, hôm nay khiến cho ta lộng tùng nó!"
"Cố cảnh cẩu, nắm chặt chó hoang thao đầu!" Dương xa một phân phó xong, đĩnh phần eo mãnh chàng ở đội trưởng đội bóng rổ trên mông, thuận đường đem đối phương đi phía trước đẩy. Hắn trực tiếp ấn Triệu thắng vũ cái ót, lệnh đối phương miệng trực tiếp liền hôn ở Thẩm thao trên môi. Triệu thắng vũ trừng lớn hai mắt, mãnh quay đầu, lại còn bị gắt gao mà ngăn chặn.
Bị bắt lẫn nhau hôn môi hơn mười giây Triệu thắng vũ lần đầu tiên ở dương xa trước mặt rơi xuống nước mắt. Nhìn Triệu thắng vũ rơi lệ Thẩm thao tức khắc đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nhịn không được mũi toan cũng rơi xuống nước mắt......
Từ sáng sớm thẳng đến buổi chiều, bốn người gian đại chiến vẫn luôn không đình quá. Thẳng đến cuối cùng duệ ca rời đi tiểu chung cư sau, dương xa nhìn bị thao nhiều hồi Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao hai người trong mắt đã không có sáng rọi, vô pháp khép lại lỗ đít càng là chảy ra không ít màu trắng huyết thanh.
Dương xa nội tâm minh bạch, này đối trước sau bị chính mình săn bắt thiên đồ ăn chuẩn cậu đã phỏng chừng đã bị chính mình nắm giữ ở lòng bàn tay.
——————————
Đội trưởng đội cảnh sát hình sự duệ ca cấp này đối gặp nạn cậu chấn động giáo dục
Chương 33
Hôm sau sáng sớm.
Thẩm thao thân khoác một kiện ướt đẫm sơ mi trắng ngồi ở trên bồn cầu, cơ hồ trong suốt vật liệu may mặc dưới là rõ ràng có thể thấy được bạch tráng thân thể, tẫn hiện chính trang ướt thân dụ hoặc. Hắn dương vật tắc bao lại một cây màu đen tây trang miên vớ, một khác căn vớ tắc bó ở dương vật Root. Miên vớ bên trong tắc nhét vào hai viên khiêu đản, khẩn ai cũng kích thích kia căn khỏe mạnh dương vật, bởi vì cương cứng mà đem vớ căng lên.
Thẩm thao từ bị dương xa bắt cóc sau, liền không ra khỏi cửa mà bị cầm tù ở chính mình trong nhà dạy dỗ, ngay cả di động cũng bị cướp đi mà cùng ngoại giới mất đi sở hữu liên hệ, phảng phất thế giới của chính mình cũng chỉ dư lại dương xa cùng lúc sau gặp nạn Triệu thắng vũ.
Một bên Triệu thắng vũ chân mang một đôi hồng bạch đâm sắc bóng rổ giày, này khoản hạn lượng bản giày giá cả xa xỉ, là chính mình 18 tuổi sinh nhật thời điểm phụ thân mua cho hắn quà sinh nhật. Này phân đối đội trưởng đội bóng rổ tràn ngập ý nghĩa lễ vật, hiện giờ lại thành dương xa ở đùa bỡn đối phương tăng thêm thẳng nam thể dục sinh khí tức điểm xuyết.
Cho dù bị chính mình bóng rổ ngực bịt mắt vô pháp coi vật, Triệu thắng vũ cũng biết chính mình lúc này tư thế có bao nhiêu cảm thấy thẹn. Hắn phía sau lưng cùng phần eo dán ở bồn tắm bên trong, cao nâng ăn mặc bóng rổ giày hai chân dẫm lên ven.
Dương xa từ rửa mặt đài mang tới một cái kem đánh răng, là mát lạnh bạc hà vị. Hắn bài trừ một nắm kem đánh răng ở trên ngón tay, sau đó bắt lấy Triệu thắng vũ dương vật, đem lạnh lẽo kem đánh răng bôi trên ấm áp quy đầu thượng. Như thế kích thích lệnh Triệu thắng vũ thân mình sảng đến run rẩy lên, trong miệng thỉnh thoảng sảng đến rên rỉ ra tiếng.
Dương xa nhìn đội trưởng đội bóng rổ cứng còng nhiều mao chân dài mới đột nhiên run rẩy, cười hỏi: "Chó hoang vũ, ngươi quy đầu cảm giác như thế nào đâu?"
"Băng băng lương lương, có điểm sảng...... Còn có điểm đau...... A......" Triệu thắng vũ rất là thành thật mà trả lời nói, dưới háng dương vật rất là ngoan cường mà kiên quyết lên, trong miệng phát ra một trận rất là mất hồn tiếng kêu.
Dương xa một tay cầm một viên khiêu đản, một tay đẩy ra rồi đối phương cúc huyệt, đem khiêu đản chậm rãi tắc đi vào. Theo Triệu thắng vũ thân thể một trận run rẩy, kia viên đang ở nhảy lên khiêu đản đã bị đẩy mạnh hắn tràng đạo.
Dương xa tiếp theo lại lấy ra một cây thô to hình trụ đỉnh ở đội trưởng đội bóng rổ kẽ mông, sử lực dùng này tạo ra đối phương hậu môn đẩy mạnh trong cơ thể. Cây đồ vật kia đem ong ong chấn động khiêu đản đẩy đến sâu trong cơ thể, cấp tuyến tiền liệt mang đến mãnh liệt kích thích, làm hắn cảm thấy từng trận tê dại.
"Chó hoang vũ, ngươi biết chính mình chó má mắt tắc chính là thứ gì sao?" Dương nguyên cười nói.
"Không...... Nga...... Không biết......"
"Ngươi này đầu bổn cẩu, chỉ lo bắn tinh? Cho ngươi một cái ám chỉ, là hiện giờ ngươi đã không thể tự do sử dụng đồ vật!" Dương xa ở đội trưởng đội bóng rổ mông thịt kháp một phen, sau đó cười nói.
"Chẳng lẽ là...... Là...... Là chó hoang dương vật?" Triệu thắng vũ nghĩ chính mình đêm qua trải qua, khai thanh trả lời nói.
"Hắc hắc! Ngươi này đầu chó hoang tuy rằng ngày thường khờ hung khờ hung, nhưng là còn sẽ không quá ngốc!" Dương xa vui rạo rực mà nói, bởi vì cắm vào Triệu thắng vũ trong cơ thể này căn đồ vật đúng là đêm qua hắn cấp đội trưởng đội bóng rổ dương vật làm đảo mô. Ở đối phương bị chính mình bắt được sau, Triệu thắng vũ liền vẫn luôn không có cơ hội lại thân thủ chạm qua dưới háng dương vật, ngay cả bắn tinh quyền lợi đều bị đối phương chặt chẽ mà khống chế được.
"Chính mình bị chính mình dương vật thao, đây cũng là không ai!" Dương xa bắt lấy đảo mô dương cụ tại đây Triệu thắng vũ hậu môn nhanh chóng thọc vào rút ra, làm hắn cảm nhận được cực độ khoái cảm cùng cảm thấy thẹn cảm. Theo đảo mô dương lần lượt đem kia viên đem chính mình thành ruột chấn đến tê dại khiêu đản đẩy đánh vào tuyến tiền liệt chỗ, Triệu thắng vũ cũng sảng đến cả người rùng mình, lão nhị cũng đã bị kích thích được hoàn toàn kiên quyết.
Dương xa đùi đột nhiên cảm thấy một trận chấn động, phát hiện là túi quần Triệu thắng vũ di động có cái điện báo thông tri, màn hình biểu hiện đúng là "Lão cha".
"Nha! Chó hoang vũ, cha ngươi đánh cho ngươi! Muốn hay không thế ngươi tiếp trò chuyện?" Dương xa không có hảo ý mà cười nói. Triệu thắng vũ nghe vậy mãnh lắc đầu, nôn nóng mà nói: "Đừng! Đừng tiếp!"
"Tiểu tâm nói chuyện! Bằng không nói xong điện thoại liền đem hai ngươi thứ tốt đều phát lên mạng!" Dương xa tự nhiên là nơi chốn cùng Triệu thắng vũ đối nghịch, trực tiếp liền chuyển được điện thoại, còn mở ra khuếch đại âm thanh công năng. Điện thoại nội lập tức truyền đến một trận giọng nam nói: "Uy, ngươi tên tiểu tử thúi này là thật bị bệnh vẫn là thượng nơi nào hồ nháo?"
"Ba, ta không có việc gì......" Triệu thắng vũ lung tung mà trả lời nói, rất sợ lộ ra một tia dấu vết.
"Vậy ngươi vì sao làm ngươi đồng học cho ngươi thỉnh nghỉ bệnh còn không có phụ thượng bác sĩ chứng minh, làm phụ đạo viên đều tìm tới ta!"
"Ta......"
"Nếu không phải xem ở ta phân thượng, ngươi đã sớm bị khấu phân đà lý! Ta là cha ngươi còn không hiểu biết ngươi sao? Ngươi hơn phân nửa là thừa dịp trường cuối tuần hẹn muội tử du ngoạn đi, ngươi phải làm kia đương sự thời điểm nhớ rõ mang bộ, nhưng chớ chọc bệnh gì trở về!"
"Ân! Ta đã biết......"
"Ngươi chạy nhanh cút cho ta hồi đại học đi, đừng lại cho ta gây chuyện! Ta còn muốn mở họp, ngươi thiếu làm ta nhọc lòng!"
"Đã biết, ba......"
Bị che lại hai mắt Triệu thắng vũ chỉ phải lung tung trả lời chính mình phụ thân, nơm nớp lo sợ mà mạo một thân mồ hôi lạnh. Ngay cả ngồi ở trên bồn cầu bị khiêu đản lấy tinh Thẩm thao nghe chuẩn nhạc phụ thanh âm, nhìn vẻ mặt cười xấu xa dương xa căng thẳng thần kinh.
Dương xa tiếp theo liền một chân đạp lên Triệu thắng vũ tám khối cơ bụng thượng, cười nói: "Chó hoang vũ, cha ngươi là làm gì? Vì sao liền phụ đạo viên đều cho hắn mặt mũi?"
"Ta...... Cha ta...... Là" Triệu thắng vũ tức khắc cảm thấy không ổn, không muốn lộ ra phụ thân thân phận, chỉ phải tùy ý tìm cái lý do lừa bịp nói: "...... Đại học văn viên, nhận thức ta phụ đạo viên......"
"Thích! Nguyên lai chỉ là cái văn viên, không thú vị!" Dương xa nghe vậy, làm bộ không có hứng thú mà nói.
Kỳ thật, ở dùng Triệu thắng vũ di động làm đối phương bằng hữu hỗ trợ xin nghỉ thời điểm, Triệu thắng vũ bằng hữu lúc sau còn tận tình khuyên bảo mà hồi phục nói: "Liền tính cha ngươi là cục cảnh sát cục trưởng, ngươi cũng không thể xằng bậy, nếu là phụ đạo viên tìm cha ngươi nói ngươi làm sao?" Ngay lúc đó dương xa thấy được đối phương hồi phục, liền biết chính mình cư nhiên đánh bậy đánh bạ trói tới rồi cục cảnh sát cục trưởng nhi tử cùng tương lai con rể.
Lúc này hắn sớm biết rằng Triệu thắng vũ phụ thân thân phận thật sự, lại không có đương trường vạch trần, cười mà không nói mà nhìn Triệu thắng vũ. Hắn kia tiểu mạch sắc thân mình đổ mồ hôi đầm đìa, ngực đại cơ cũng là kịch liệt mà phập phồng, thỉnh thoảng còn đong đưa tròn trịa mông.
"Chó hoang vũ điểu ngạnh thành cái dạng này? Xem ra thực sảng a!" Dương xa đem Triệu thắng vũ đứng sừng sững dương vật ấn, làm kia căn cứng rắn như thiết phân thân gắt gao mà dán ở tám khối cơ bụng thượng. Dương xa cũng không có ở hôm nay cơm sáng hạ xuân dược, đội trưởng đội bóng rổ điểu liền vẫn là ngạnh thành dáng vẻ này, hiện tại đã không cần dùng dược liền khuất phục hơn nữa hưởng thụ trong đó.
"Không có...... Ân......" Triệu thắng vũ mãnh liệt mà lắc đầu nghẹn ngào nói.
Dương xa bóp lấy đội trưởng đội bóng rổ sưng to tinh hoàn, cười nói: "Nhìn ngươi bị dạy dỗ đùa bỡn đến hảo sảng! Mấy ngày nay ngươi bị nhốt ở nơi này, liền
Không màng tất cả mà bắn bắn bắn! Ngươi nói thực ra, ngươi...... Chẳng lẽ khó chịu sao?"
Dương xa vấn đề làm Triệu thắng vũ tức khắc không lời gì để nói.
"Ngươi khó chịu sao? Hảo đi! Ta liền đem ngươi trong cơ thể đồ vật lấy ra tới, liền không cho ngươi bắn!" Dương xa nhìn đã phấn khởi đội trưởng đội bóng rổ lạt mềm buộc chặt mà nói.
"Đừng đừng...... Ta muốn bắn......" Nội tâm bốc cháy lên hừng hực dục vọng làm Triệu thắng vũ không thể chịu đựng được nghẹn lại không bắn cảm giác.
"Nói rõ ràng chút...... Ai muốn bắn?"
"Ta ta ta...... Muốn bắn!"
"Thật là điều học không được ngốc cẩu! Ngươi không phải chó hoang sao?" Dương xa vừa nói, sau đó đem gậy mát xa rút ra Triệu thắng vũ tràng đạo, còn đem liền tuyến khiêu đản chậm rãi rút ra đối phương tràng đạo.
"Đừng! Là chó hoang...... Là chó hoang muốn bắn!" Khuất phục với tính dục Triệu thắng vũ nói.
"Chó hoang vũ thật ngoan, này liền làm ngươi bắn!" Dứt lời, dương xa một tay đem Triệu thắng vũ vận sức chờ phát động dương vật ấn ở đối phương cơ bụng thượng, sau đó một tay kia đem gậy mát xa lần nữa chọc tiến còn chưa khép lại cúc lôi, thô bạo mà xuyên qua tràng đạo đem kia viên còn chưa ly thể khiêu đản đỉnh tới rồi tuyến tiền liệt chỗ.
"Nga nga nga nga!!" Triệu thắng vũ phát ra một tiếng giống như dã thú gầm rú, màu trắng nùng tương liền bắn ra tới. Mở đầu bắn ra vài cổ xung lượng mười phần, có hai cổ trực tiếp bắn tới chính mình cằm, tinh thật cơ ngực cùng cơ bụng thượng tràn đầy trắng bóng tinh hoa.
Thể nghiệm quá dục tiên dục tử khoái cảm sau Triệu thắng vũ chỉ cảm thấy chưa đã thèm, trong miệng chỉ nghĩ nói: "Chó hoang hảo tưởng lại bắn!!"
"Vậy ngươi chính mình tới!" Dương xa không ngừng dùng ngôn ngữ hướng dẫn đối phương, gợi lên đối phương dục vọng. Hắn biết giống Triệu thắng vũ như vậy huyết khí phương cương nam sinh, bắn một lần chính là xa xa không đủ.
Đội trưởng đội bóng rổ bị phản bó đôi tay bắt lấy gậy mát xa nắm bính bắt đầu thọc vào rút ra, đem trong cơ thể khiêu đản lần lượt đẩy đến chính mình tuyến tiền liệt chỗ, mới bắn quá tinh dương vật ở luân phiên kích thích hạ thực mau mà lại cương cứng.
Dương xa rất là vừa lòng mà nhìn Triệu thắng vũ, đi tới đang ở bồn cầu bên cạnh Thẩm thao, cười hỏi: "Chó hoang thao bắn vài lần?"
"Hai...... Hai lần!" Thẩm thao ấp a ấp úng mà trả lời nói. Hắn nhìn tương lai thể dục sinh cậu em vợ bị dương xa dạy dỗ bộ dáng, vô pháp ức chế trụ nội tâm hưng phấn, ngay cả cùng vị hôn thê tính giao khi cũng không có như thế kỳ diệu khoái cảm.
"Nhìn chó hoang vũ thần phục bộ dáng, ngươi cũng cảm thấy thực sảng đi!" Dương xa vỗ vỗ Thẩm thao khuôn mặt tuấn tú cười nói, từ đối phương trong ánh mắt nhìn ra ngạc nhiên cùng hưng phấn. Hắn nhìn nhìn Thẩm thao phần hông bị khởi động tới hắc vớ, lập tức liền bưng kín đối phương miệng nói: "Ta biết đáp án, không cần trả lời!"
Dứt lời, dương xa liền cách vớ mãnh lực mà bóp lấy Thẩm thao nam căn. Chỉ chốc lát sau, hắn cảm nhận được kia căn thịt vật kịch liệt trừu động, biết đối phương là tước vũ khí bắn tinh, rất là vừa lòng mà nói: "Đây là...... Lần thứ ba rồi đi?"
Thẩm thao không nói một lời, cũng không có trả lời, chỉ là cả người không ngừng run rẩy. Dương xa hiểu ý cười, biết dừng ở chính mình trên tay hai điều chó hoang đã là vô pháp quay đầu lại.
——————————
Hắc hắc ~ tiếp tục không buông tha này đối gặp nạn tương lai tỷ phu cùng cậu em vợ, đại gia còn có thích hay không bọn họ đâu?
Hai người bọn họ chính là vì đại gia cống hiến không ít "Tinh" lực đâu!
Chương 34
Đông lĩnh thị cục cảnh sát nội.
Ăn mặc màu trắng cảnh sát áo sơmi cùng màu đen quần tây cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống từ phòng họp ra tới, nhìn nhìn trên tay cương biểu, kim đồng hồ chỉ vào 5 điểm chung. Trên tay hắn mang cương biểu khí chất giản lược, điệu thấp xa hoa, tựa như nghiêm túc làm việc hắn giống nhau thật mà không hoa.
"Triệu cục hảo!" Đang từ bên ngoài phá án trở về trải qua phòng họp đội trưởng đội cảnh sát hình sự cố kính duệ ( duệ ca ) nhìn thấy cục trưởng, rất có lễ phép về phía chính mình người lãnh đạo trực tiếp đạp bộ hành lễ.
"Kính duệ, nghe nói ngươi hôm qua thỉnh nghỉ bệnh, thân mình nhưng bình phục?" Triệu quốc đống vỗ vỗ cố kính duệ bả vai, ngữ khí quan tâm hỏi. Đội trưởng đội cảnh sát hình sự nội tâm đột nhiên vừa kéo, mặt không đổi sắc mà che giấu trụ chính mình chột dạ nói: "Ta đã không có việc gì, đa tạ cục trưởng quan tâm."
"Không có việc gì liền hảo! Nỗ lực phá án là chuyện tốt, nhưng là cũng đừng quên chiếu cố hảo thân mình!"
"Đã biết, Triệu cục!" Nhìn đối chính mình tin cậy có thêm cấp trên, đội trưởng đội cảnh sát hình sự trong lòng càng là khó chịu, chính mình ngày hôm qua chính là thỉnh nghỉ bệnh đi gian dâm bị bắt cóc dạy dỗ hai gã tuổi trẻ nam tử. Bởi vì Triệu quốc đống luôn luôn điệu thấp, cố kính duệ cũng chưa thấy qua đối phương người nhà, bởi vậy hắn cũng không biết chính mình ngày hôm qua thao quá hai người lại là đối phương thân nhi tử cùng chuẩn con rể!
Triệu quốc đống cùng đội trưởng đội cảnh sát hình sự hàn huyên vài câu liền hướng văn phòng phương hướng đi đến, vội cả buổi chiều hắn nhớ tới chính mình giữa trưa khi cấp nhi tử bát điện thoại khi chỉ lo trách cứ bị phụ đạo viên báo cho trốn học sự, tính toán làm nhi tử trở về cùng chính mình ăn cơm.
——————————
Cục trưởng văn phòng nội.
Văn phòng trang hoàng cùng bài trí rất là đơn giản, ven tường có một cái ba tầng pha lê tủ bát bày các loại huân chương, trên tường càng là treo không ít ngợi khen trạng cùng uỷ dụ, đều là Triệu quốc đống từ cảnh 22 năm tới nay vinh quang tượng trưng. Lấy 44 tuổi tuổi đảm nhiệm nhị tuyến thành thị cục cảnh sát cục trưởng, đủ để nhìn thấy Triệu quốc đống xuất sắc làm việc năng lực.
Triệu quốc đống ngồi ở trên chỗ ngồi thời điểm, móc di động ra cho chính mình nhi tử phát đi tin tức.
"Đêm nay trở về ăn cơm."
Triệu quốc đống nhìn nhìn trên bàn bãi ảnh chụp, một nhà bốn người đầy mặt toàn là hạnh phúc tươi cười.
Đó là tám năm nhiều trước chụp ảnh gia đình, vẫn là nhóc con nhi tử Triệu thắng vũ ăn mặc màu đen tiểu học tốt nghiệp phục, một bộ ngây thơ đáng yêu bộ dáng. Triệu quốc đống tắc ôm sát một đôi bảo bối nhi nữ, lúc ấy còn trên đời thê tử tắc chế trụ chính mình tay phải, mặt lộ vẻ thỏa mãn thần sắc.
Triệu quốc đống mặt lộ vẻ một tia ý vị thâm trường mỉm cười, tiếp theo liền cầm lấy đặt ở bên cạnh bàn văn kiện bắt đầu lật xem lên. Một lát sau, hắn phát hiện chính mình đặt ở một bên di động đột nhiên chấn động tỏa sáng, click mở phát hiện là nhi tử hồi phục chính mình tin tức.
"Ba, đêm nay ta tính toán đi tương lai tỷ phu gia cơm khô, ngươi một khối lại đây đi!"
"Ta chính mình ăn được, ngươi ngày mai lại về nhà."
"Ba, Thẩm thao ca rất là nhiệt tình, làm ta thỉnh ngươi lại đây làm một trận cơm, ngươi liền tới đây đi!"
Triệu quốc đống suy tư một chút, chính mình nữ nhi lại không ở quốc nội, cảm giác chính mình như vậy thượng chuẩn con rể gia lược ngại xấu hổ. Căn cứ tưởng cự tuyệt hắn mới đánh hảo "Vẫn là tính", kết quả nhi tử lại phát tới tin tức.
"Bất quá là ăn một bữa cơm, hơn nữa Thẩm thao ca người lại không tồi."
"Hảo! Ta tan tầm liền qua đi!" Nhìn nhi tử hồi phục, Triệu quốc đống xóa rớt đã đánh tốt văn tự, sau đó đã phát tân tin tức qua đi. Hắn căn bản không biết đang ở bên kia sương cho chính mình gửi tin tức chính là bắt cóc chính mình nhi tử dương xa! Vốn định lấy Triệu thắng vũ vì nhị dụ bắt cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống, không nghĩ tới lúc này chủ động mời nhi tử về nhà ăn cơm đối phương một chân dẫm vào dương xa săn võng trung.
Bên kia sương dương xa nắm Triệu thắng vũ di động, quay đầu nhìn nằm ở bồn tắm nội đối phương còn có ngồi ở trên bồn cầu Thẩm thao, lộ ra một tia mỉm cười đắc ý. Cục cảnh sát cục trưởng thiếu chút nữa liền không phó ước, lệnh giả trang Triệu thắng vũ gửi tin tức Thẩm thao tâm tình cũng là bất ổn.
Chính mình lúc này chính là không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con!
——————————
Hơn một giờ sau, húc đông tiểu khu A tòa lầu sáu số 6 đơn vị nội.
Đem Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ dàn xếp tốt dương xa ở trong phòng khách qua lại bồi hồi, tưởng tượng đến chờ lát nữa tới cửa sẽ là thân kinh bách chiến cục cảnh sát cục trưởng, nội tâm liền cảm thấy rất là khẩn trương cùng kích động.
"Leng keng!" Đột nhiên vang lên chuông cửa thanh lệnh dương xa phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh về phía trước mở ra môn.
Hắn phát hiện cửa đang đứng một vị thân xuyên màu trắng cảnh sát chế phục trung niên nam tử, trên mặt là một bộ thành thục ổn trọng, uy nghiêm chính khí dung mạo, cường tráng chắc nịch thân hình đem cảnh phục căng thật sự là đẹp.
"Xin hỏi ngươi là......" Đứng ở ngoài cửa Triệu quốc đống vẻ mặt rất là nghi hoặc mà nhìn chưa bao giờ đã gặp mặt dương xa.
Dương xa ra vẻ trấn định mà mở ra môn, nghênh đón cục cảnh sát cục trưởng đã đến nói: "Ngài là hiểu thanh tỷ phụ thân là đúng không? Ta là Thẩm thao biểu đệ, ngài tiên tiến tới ngồi đi!"
"Làm phiền!" Triệu quốc đống không nghi ngờ có hắn, đi vào huyền quan bắt đầu cởi chính mình da đen giày. Dương xa phát hiện đối phương chân mang chính là một đôi màu đen tây trang miên vớ, bởi vì mới xuyên cả ngày mà tản mát ra rất nhỏ mùi lạ.
40 xuất đầu Triệu quốc đống lưu trữ một đầu giản lược thiên phân tóc ngắn, đi vào trung niên hắn hai tấn đầu tóc hắc trung mang bạch. Tuổi trẻ khi xuất thân đặc cảnh đội hắn có một thân màu đồng cổ da thịt, sáng ngời có thần mày rậm mắt to, khóe mắt nếp nhăn cùng với cao thẳng mũi làm hắn càng thêm trung niên nam tính thành thục mị lực.
Đãi Triệu quốc đống đi vào tới sau, dương xa liền thật cẩn thận mà đóng cửa lại, yên lặng mà nhìn chăm chú vào đối phương.
Triệu quốc đống khắp nơi nhìn xung quanh, phát hiện tiểu chung cư cũng không có nhi tử hoặc là Thẩm thao thân ảnh, có điểm nghi hoặc mà nói: "Thắng vũ cùng Thẩm thao thượng như thế nào không ở, hai người bọn họ chỗ nào vậy?"
"Thẩm thao ca nghe ngài muốn lại đây, liền cùng thắng vũ đến dưới lầu cửa hàng tiện lợi mua đồ uống đi." Dương xa tùy ý đề ra cái lý do, liền tính toán lừa dối qua đi.
Vốn định ngồi ở sô pha hơi chút nghỉ tạm cục cảnh sát cục trưởng muốn tẩy cái tay, liền hướng quầy bar bên bồn rửa tay đi đến. Hắn đi tới quầy bar phía sau, phát hiện kinh người một màn! Quầy sau, hai gã trần truồng nam nhân bị buộc chặt mông mắt ở sát bên nhau, cũng không nhúc nhích hai người phảng phất mất đi ý thức.
Chính mình nhi tử như thế nào sẽ nhận không ra?! Cục cảnh sát cục trưởng nhận ra trong đó một vị đúng là chính mình nhi tử, một vị khác chẳng lẽ chính là chung cư nam chủ nhân Thẩm thao?! Hắn đột nhiên cảm thấy dương ở xa tới giả không tốt, xoay người mới nói nói: "Ngươi không phải Thẩm...... A a!"
Một cổ phun sương nghênh diện phun ở trên mặt, hắn hai mắt cảm thấy một cổ nóng rực cảm, đau được hoàn toàn mở không được. Triệu quốc đống lập tức liền biết phun ở chính mình trên mặt đúng là cảnh sát dùng cho cảnh vụ cùng phòng chống bạo lực, nữ tính dùng để tự vệ ớt cay phun sương. Hắn cảm thấy rất là khó chịu, hô hấp hơi có dồn dập, đột nhiên ho khan cùng lưu nước mũi. Tạm thời cướp đi Triệu quốc đống thị lực có thể lệnh dương xa có thể càng vì thoải mái mà chế phục bắt cóc đối phương.
Dương xa mới đi hướng trước tính toán bắt đầu chế phục buộc chặt trước mặt cục cảnh sát cục trưởng, kết quả mới đến gần đối phương đã bị hung hăng mà tấu một quyền ở bụng. Dương xa một tay khẩn ấn bụng ngã xuống đất, cố nén khoang bụng nội khó có thể chịu đựng đau nhức mà kêu lên tiếng: "A......"
Triệu quốc đống hướng thanh âm phương hướng dẫm một chân, dẫm thiên bàn chân liền đạp ở dương xa phần eo. Dương xa tính toán dùng khuỷu tay thống kích Triệu quốc đống cẳng chân đem đối phương vướng ngã, kết quả đối phương không chút động đậy, ngược lại trước ngực lại ăn đối phương một chân.
Mẹ nó! Cục cảnh sát cục trưởng không nên là ngồi ở văn phòng nội chỉ huy hạ mệnh lệnh, như thế nào sẽ như vậy có thể đánh?! Dương xa nhất thời vô pháp chế phục bị phun quá ớt cay phun sương đối phương.
Dương xa lén lút lưu tới rồi chính mình ba lô, lấy một vại trợ hứng tề để sát vào Triệu quốc đống bên cạnh, phun ở đối phương trên mặt. Triệu quốc đống thống khổ mà ấn mặt bộ, trở tay lại một quyền đánh vào dương xa bụng.
Dương xa vốn định muốn khiêu chiến không cần gậy kích điện chế phục bắt cóc cục cảnh sát cục trưởng cảm giác, không nghĩ tới chính mình cần phải tài cái bổ nhào.
——————————
Có thể đánh cục trưởng đại thúc online, hắn đến tột cùng sẽ bị dương xa chế phục, vẫn là giải cứu chính mình nhi tử cùng chuẩn con rể đâu?
Đại gia đuổi sát kế tiếp đổi mới nha ~
Chương 35
Theo Triệu quốc đống trong cơ thể trợ hứng tề dược lực dần dần phát huy, đang ở ngoan cường chống cự hắn đột nhiên tim đập gia tốc, cả người có loại phiêu phiêu dục tiên dường như cảm giác. Đầu của hắn bộ có một cổ mãnh liệt choáng váng cảm, thành thục khuôn mặt tuấn tú đều trướng đến đỏ bừng.
Triệu quốc đống đột nhiên cảm thấy đầu hôn não trướng, đũng quần nội dương vật cũng trở nên hoàn toàn cương cứng. Hắn vốn định thối lui đến bồn rửa tay biên nắm hảo đứng vững, kết quả bị Triệu thắng vũ chân dài vướng ngã, nặng nề mà ngã ở trên mặt đất. Hắn cố hết sức mà ý đồ chống thân mình, tính toán một lần nữa đứng lên.
Dương thấy xa tận dụng thời cơ, cầm dây thừng chạy nhanh ngồi xuống Triệu quốc đống trên người, một chưởng hung hăng mà đánh vào đối phương cái gáy. Hắn xem này cục cảnh sát cục trưởng lung tung giãy giụa đôi tay, vẫn là lấy ra điện giật khí trát ở đối phương sau trên cổ.
Bị điện giật sau Triệu quốc đống lúc này mới mất đi phản kháng giãy giụa năng lực, cường kiện hữu lực đôi tay bị dương xa vặn tới rồi phía sau vững chắc mà trói lại lên. Dương xa tiếp theo lại đem dây thừng vòng qua Triệu quốc đống trước ngực đem hắn ngực tính cả hai tay cùng nhau bó trụ, sử đến đối phương nửa người trên cơ hồ là hoàn toàn vô pháp nhúc nhích trạng thái. Hắn đem trói buộc tốt cục cảnh sát cục trưởng lật người lại, nhìn bị ớt cay phun sương kích thích đến rơi lệ đầy mặt đối phương, lại cho hắn mạnh mẽ rót một ít xuân dược cùng mê dược.
Dương xa tiếp theo mang tới một cái Triệu thắng vũ xuyên qua màu xám AUSSIE BUM tam giác quần lót, phía trên dính có quần lót chủ nhân bắn ra tinh nguyên. Hắn niết khai cục cảnh sát cục trưởng miệng, đem đối phương thân nhi tử quần lót nhét vào hắn khoang miệng trung.
Thu phục Triệu quốc đống sau, bị đánh vài quyền hắn một phen nhéo màu trắng áo sơmi cổ áo, một quyền hung hăng mà tấu ở cục cảnh sát cục trưởng bụng thượng.
Hắn trong lòng rất là đắc ý, nghĩ thầm vị này đông lĩnh thị cục cảnh sát một tay hôm nay là khó thoát chính mình lòng bàn tay!
Vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong, cũng chỉ đãi Triệu quốc đống hơi chút phục hồi tinh thần lại.
Đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống, bắt được!
——————————
"Ngô......"
Đãi mơ mơ màng màng Triệu quốc đống tỉnh táo lại thời điểm, hắn ý thức được chính mình nửa người trên bị dây thừng bó đến không thể động đậy, khoang miệng bị bố đoàn cấp nhét đầy. Tập thể hình huấn luyện giá đơn côn rũ xuống dây thừng, hệ ở bó Triệu quốc đống thân mình dây thừng, khiến cho mới vừa rồi hôn mê quá khứ hắn chỉ có thể điểm chân đứng, hai chân ngón cái đều nhức mỏi đến tê dại.
Hắn ngẩng đầu vừa nhìn, phát hiện chính mình nhi tử cùng chuẩn con rể mặt đối mặt mà bị trói ở cùng nhau, trần truồng mà dựa vào quầy bar bên. Dương xa cho hắn hai lại mạnh mẽ rót một ít mê dược, hai người nhất thời nửa khắc còn sẽ không tỉnh lại.
"Ngô ngô!!" Khó có thể tiếp thu hai người bọn họ hiện trạng cục cảnh sát cục trưởng phát ra kinh giận kêu rên thanh, Thẩm thao cùng thắng vũ chẳng lẽ là bị trước mặt nam nhân ( dương xa ) cấp bắt cóc?!! Người nam nhân này chính là to gan lớn mật, thậm chí liền chính mình vị này cục cảnh sát một tay đều dám bắt cóc?!
Phía sau động tĩnh lệnh dương xa chú ý tới tỉnh lại cục cảnh sát cục trưởng, ngay sau đó liền đi tới dương tay cho hắn một bạt tai nói: "Nha! Triệu cục trưởng đã tỉnh?" Triệu quốc đống mặt bị đánh đến oai hướng về phía một bên, ngay sau đó liền dùng hung ác ánh mắt nhìn dương xa. Dương xa giơ tay nắm Triệu quốc đống đầu tóc, trong ánh mắt tràn đầy bừa bãi cùng hài hước cùng khinh bỉ, "Bang! Bang!" Lại cho đối phương hai cái tát.
"Mới vừa rồi bắt giữ ngươi khi còn đánh lão tử, rất có thể đánh. Hiện tại còn không phải bị trói ở nơi này?" Dứt lời, dương xa cười lạnh một chút, nhấc chân liền đá vào Triệu quốc đống bụng, đem hắn bị bó treo thân thể đá đến sau này nhoáng lên.
Dương xa ngay sau đó giải khai Triệu quốc đống màu trắng cảnh dùng áo sơmi thượng hai viên cúc áo, làm đối phương rắn chắc đĩnh bạt ngực đại cơ lộ ra ngoài ở trong không khí. Hắn bàn tay xoa bóp hai khối chắc nịch ngực đại cơ, ngón tay lại ở trong tối màu nâu đầu vú thượng nhẹ bắn vài cái. Triệu quốc đống tưởng quay người né tránh như vậy đùa bỡn, nhưng thân thể lại bị gắt gao mà bó treo căn bản vô pháp nhúc nhích. Hắn cảm giác chính mình đầu vú thỉnh thoảng bị đè ép, nhẹ ấn, lôi kéo, buông ra...... Như vậy đùa bỡn không tra tấn người, chỉ là cảm thấy rất là khuất nhục.
Dương xa ngón tay nắm Triệu quốc đống bên trái đầu vú xoa bóp, một lát sau liền kẹp thượng cá sấu kẹp, đau đến hắn thiếu chút nữa kêu lên tiếng. Tiếp theo, hắn lại đem một cái khác thiết kẹp kẹp ở đối phương hữu đầu vú thượng.
Triệu quốc đống cảm giác chính mình đầu vú bị gắt gao mà kẹp lấy, theo dương xa không ngừng lôi kéo mà cảm thấy phát đau. Hắn nhìn dương xa ở một đôi thiết kẹp phía cuối dây xích càng thêm tiểu quả cầu sắt, kẹp sắt ở trọng lượng dưới tác dụng hướng xuống phía dưới trụy, đem trước ngực đầu vú kéo trường. Hắn trước ngực lập tức truyền đến đau đớn, hồn hậu cơ ngực thượng cũng toát ra mồ hôi, trong miệng không cấm thấp giọng hừ kêu.
Hắn biết trước mặt che miệng cười trộm dương xa hiển nhiên căn bản sẽ không suy xét chính mình cảm thụ, chỉ phải cắn chặt răng căn chịu đựng. Lúc này, hắn thình lình phát hiện một thanh tiểu đao đã để thượng chính mình chóp mũi. Mũi đao nhẹ nhàng mà xẹt qua hắn hai má, sau đó đi tới hắn kia tràn đầy hồ tra cằm.
Dương xa hơi chút sử lực, cục cảnh sát cục trưởng cũng cảm thấy một trận đau đớn, một viên đỏ tươi huyết châu liền xông ra. Hắn lộ ra một cái ác liệt mỉm cười, trong tay đao liền hướng Triệu quốc đống nửa người dưới tìm kiếm.
Dương xa mũi đao nhẹ nhàng mà gõ gõ cảnh dùng dây lưng thượng cảnh huy, sau đó giải khai cục cảnh sát cục trưởng dây lưng. Tiếp theo, hắn lại vặn khai màu đen cảnh quần nút thắt, kéo xuống cảnh quần khóa kéo. Cục cảnh sát cục trưởng kịch liệt mà tránh động thân mình ý đồ ngăn cản dương xa hành động, ngược lại lệnh cảnh quần trực tiếp chảy xuống tới rồi đầu gối chỗ.
Cứ việc bị cảnh phục vạt áo che khuất hơn phân nửa, dương xa vẫn là có thể thấy cục cảnh sát cục trưởng ăn mặc chính là một kiện màu trắng tam giác quần lót. Hắn không màng Triệu quốc đống giãy giụa, liền lập tức đem hắn màu trắng quần lót cùng cởi tới rồi đầu gối chỗ, làm hắn nửa người dưới hoàn toàn trần trụi. Trợ hứng tề dược hiệu còn không có hoàn toàn thối lui, cục cảnh sát cục trưởng dương vật càng là hiện ra hoàn toàn đứng thẳng trạng thái.
Hổ thẹn khó nhịn Triệu quốc đống theo bản năng mà muốn khép lại hai chân, nhưng là không thể động đậy hắn chỉ có thể loạng choạng thân mình.
"Triệu cục trưởng nhưng đừng lộn xộn!" Dương xa dùng thân đao vỗ vỗ Triệu quốc đống dương vật, vẻ mặt cười xấu xa mà nói: "Chưa từng nghe qua đao kiếm không có mắt sao? Ta nhưng không nghĩ thiến ngươi vị này đại dương vật cục trưởng." Nhìn nói năng lỗ mãng dương xa, Triệu quốc đống càng là bị kích đến nổi trận lôi đình.
Dương xa không để ý tới hắn, xoay người sang chỗ khác tủ lạnh không biết tìm kiếm cái gì đồ vật. Đãi hắn trở về thời điểm, trong tay của hắn nhiều tráng màu trắng nùng tương pha lê ly. Dương xa nhìn cục cảnh sát cục trưởng tức giận khuôn mặt tuấn tú, ngữ không kinh người chết không thôi mà nói: "Này đó là ngươi bảo bối nhi tử cùng con rể bắn ra tới đồ vật, vốn định trà trộn vào hai người bọn họ ngày mai bữa sáng, nhưng vẫn là trước làm ngươi cấp dùng tới."
Thắng vũ cùng Thẩm thao bắn ra tới...... Đồ vật?! Kia phân lượng không ít màu trắng nùng tương đích xác thoạt nhìn như là tinh dịch...... Từ từ! Trà trộn vào hai người bọn họ bữa sáng?! Dương xa lời nói làm vỡ nát cục cảnh sát cục trưởng tam quan!
Con mẹ nó! Cái này biến thái nam nhân!! Nếu là dương xa nói là thật, như vậy thắng vũ cùng Thẩm thao rốt cuộc đã trải qua chút cái gì?!
Triệu quốc đống mắt thấy dương xa đem trong ly tinh dịch bôi trên hạ bộ, nơi riêng tư lập tức trở nên ướt át trơn trượt băng băng lương lương. Hắn nhìn dương xa rất là hưng phấn mà quan sát đến chính mình nơi riêng tư cùng dương vật, tức khắc lần cảm nổi giận.
"Cục cảnh sát cục trưởng âm mao thật đúng là nhiều, là tinh lực tràn đầy quan hệ sao?" Dương xa vừa nói, một bên nắm khởi một dúm lông tóc kéo kéo, lệnh Triệu quốc đống tức giận đến mặt đỏ tai hồng. Hắn tiếp theo lại đem Triệu quốc đống nam căn nắm chặt ở trong tay, ngón cái cùng ngón tay ở khe mũ vì một vòng cười nói: "Dương vật rất lớn, hổ phụ vô khuyển tử, khó trách thắng vũ điểu cũng như vậy đại!"
"Ngô ngô ngô ngô ngô!!!!" Triệu quốc đống kìm nén không được mà phát ra rống giận. Lúc này dương xa ngược lại nắm đao, cắt đứt Triệu quốc đống kia một thốc âm mao. Thoát ly thân thể kia một nắm lông tóc dừng ở phô ở tập thể hình góc trên đệm mềm.
Triệu quốc đống đầy mặt đỏ bừng, nội tâm bị thật lớn cảm thấy thẹn cảm sở thổi quét, bại lộ ở trong không khí dương vật ngược lại càng ngạnh. Dương xa liền lặp lại không ngừng ra bắt được cục cảnh sát cục trưởng nơi riêng tư lông c* sau đó cắt đứt, lệnh nguyên bản âm mao nồng đậm nơi riêng tư trở nên bóng loáng.
Triệu quốc đống cúi đầu vừa thấy, thấy chính mình vẫn như cũ kiên quyết nam căn lẻ loi mà tạo ở giữa hai chân, đã từng vây quanh dương vật cùng trứng dái âm mao đều không thấy, nơi riêng tư thế nhưng trở nên không có một ngọn cỏ. Bị cưỡng chế cắt đi âm mao khuất nhục lệnh Triệu quốc đống cảm thấy khuất nhục bất kham, thật sự không rõ dương xa vì sao phải như vậy đối đãi chính mình.
Dương xa tay sờ qua Triệu quốc đống đứng thẳng côn thịt, theo phía dưới tinh hoàn sờ hướng về phía phía sau cúc huyệt, cuối cùng ngừng ở cúc huyệt chỗ không ngừng đảo quanh. Đường đường một người cục cảnh sát cục trưởng bị người như thế tùy ý nhục nhã, đỏ bừng mặt Triệu quốc đống chỉ có thể tận lực mà giãy giụa thân mình, bảo vệ chính mình cảm thấy thẹn nơi.
——————————
Đều đi vào chung cư bên trong, nào còn có làm hắn chạy thoát đạo lý
Còn có, này thiên là ở nơi khác tham gia hoạt động văn, hoạt động chủ đề là phòng nhỏ, cho nên cốt truyện tuyệt đại bộ phận đều là ở chung cư bên trong phát sinh. Kết thúc lúc sau sẽ có mấy chương phiên ngoại giảng thuật chung cư ngoại phát sinh sự.
Chương 36
Dương xa cũng không có bắt tay cắm vào Triệu quốc đống cúc huyệt, đối với cục cảnh sát cục trưởng xử nam lỗ đít đã sớm có khác tính toán. Hắn bắt tay trừu trở về, thấu hướng về phía đối phương nơi riêng tư, một phen liền bắt được kia căn kiên quyết côn thịt. "Hắc hắc...... Là cái đại dương vật cục trưởng!" Dương xa nụ cười dâm đãng nói, một tay mãnh lực mà nắm chặt cục cảnh sát cục trưởng dương vật, một tay tắc dùng tay sờ lộng tễ niết đối phương no đủ hai viên tinh hoàn.
"Ngô ngô ngô!" Triệu quốc đống kích động mà giận mắng hừ, cắn chặt răng cố nén dương xa lăng nhục. Hắn vô pháp cho phép chính mình dương vật bị một nam nhân khác thưởng thức, thành thục dương cương khuôn mặt tuấn tú tức khắc trướng đến đỏ bừng. Đã chịu vũ nhục hắn cảm thấy lại thẹn lại giận, vốn định muốn khắc chế thân thể phản ứng, nhưng mà ở đã chịu dược vật ảnh hưởng hạ hoàn toàn là nói suông.
Cục cảnh sát cục trưởng dương vật đã là hoàn toàn kiên quyết trạng thái, có ngạo nhân kích cỡ nam căn gân xanh toàn bộ nổi lên, đủ để chứng minh Triệu quốc đống là cái khoẻ mạnh dương cương nam nhân. Ở dương xa không ngừng đùa bỡn dưới, Triệu quốc đống dương cụ càng là không ngừng mà chảy ra trong suốt dâm dịch, quy đầu càng là tinh lượng sáng lên. Hắn cái trán cùng hai má đều tiết ra đại lượng mồ hôi, ngực theo dồn dập hô hấp mà kịch liệt thượng hạ phập phồng.
Dương xa không ngừng xoa bóp cục cảnh sát cục trưởng đỏ bừng quy đầu, hưng phấn mà vì hắn làm pít-tông vận động, cảm giác được trong tay côn thịt càng lúc càng gắng gượng, biết đối phương đã kề bên cao trào. Dương xa không chút nào do dự mà bắt lấy hai viên cực đại tinh hoàn, gắt gao mà đè ép.
"Ngô ngô ngô ngô!!" Triệu quốc đống cảm nhận được mãnh liệt đau nhức, trong miệng nhịn không được phát ra kêu thảm thiết, tinh thật thân thể cũng tùy theo run rẩy lên. Tinh hoàn bị cường lực đè ép đau đớn làm cục cảnh sát cục trưởng thiếu chút nữa liền phải tiêu nước mắt, rốt cuộc kia đối hèn nhát chính là mỗi cái nam nhân nhất yếu ớt địa phương.
Triệu quốc đống rắn chắc ngực đại cơ theo thở dốc phập phồng, cứ việc phần hông nam căn vẫn như cũ kiên quyết, bắn tinh khoái cảm lại là hoàn toàn áp lực xuống dưới.
Dương xa buông ra Triệu quốc đống, từ hắn cảnh quần trung lục soát ra di động, dùng đối phương bị phản bó ở sau người đôi tay ngón cái giải khóa. Hắn một bên xem xét Triệu quốc đống di động, một bên không vội không từ mà bắt động đối phương nam căn, muốn cấp đối phương mang đến nhỏ nhất kích thích, làm cục cảnh sát cục trưởng vẫn luôn bảo trì muốn bắn không bắn trạng thái.
Dương xa một chút khai di động album, phát hiện bên trong đều là cục trưởng một ít sinh hoạt hằng ngày chiếu, du lịch khi quay chụp hoa hoa thảo thảo cùng sơn xuyên sông nước, cùng gia thân bằng thích hữu liên hoan chụp ảnh chung, trong cục đoàn kiến hoặc là tham dự hội nghị khi ảnh chụp, cũng không có cái gì đặc biệt.
"Ngô ngô ngô!" Triệu quốc đống lại là vẻ mặt khẩn trương mà nhìn đang xem chính mình di động dương xa, rất sợ đối phương phát hiện thứ gì dường như.
Dương xa tiếp theo ở nơi nào đó tìm được rồi một cái tư mật folder, tiếp theo liền điểm đi vào, phát hiện là......
Lúc này, Triệu quốc đống mãnh lắc đầu, trừng lớn trong đôi mắt để lộ ra một tia kháng cự cùng tuyệt vọng.
——————————
"Nha! Cục cảnh sát cục trưởng nhưng rất là sẽ chơi đâu!" Dương xa rất là kinh hỉ mà nói. "Không có việc gì...... Nam nhân sao...... Tổng hội có dục vọng!"
"Ngô ngô!" Chính mình bí mật hoàn toàn bị dương xa xem quang Triệu quốc đống rất là nổi giận bất kham.
"Không cần cùng ta khách khí về điểm này phá đồ vật, thân thể của ngươi cũng sớm hay muộn sẽ bị ta xem quang!" Dứt lời, dương xa liền đem bị bó treo cục cảnh sát cục trưởng từ tập thể hình huấn luyện giá thượng giải xuống dưới. Hắn một tay khẩn ôm Triệu quốc đống xốc vác phần eo, một tay tắc bắt lấy đối phương nam căn thưởng thức, sau đó đẩy đối phương đi trước.
Dương xa đẩy Triệu quốc đống đi tới cửa kính sát đất trước cửa, ngoài cửa chính là Thẩm thao gia ban công. Hắn kéo ra nguyên bản nhắm chặt bức màn, đem Triệu quốc đống ấn ở cửa kính sát đất trên cửa. Ban công ngoại đi xuống xem đó là tiểu khu công cộng phạm vi, có loại nhỏ nhi đồng công viên giải trí cùng bể bơi. Dương xa còn cố ý đem cửa kính kéo ra một cái tiểu phùng, sử đến nhi đồng vui đùa ầm ĩ thanh có thể truyền tới Triệu quốc đống bên tai.
"Triệu cục trưởng, ngươi nói một chút những cái đó hài đồng ở dưới lầu chơi đùa, nào biết trên lầu có cái đơn vị nội đường đường cục cảnh sát cục trưởng đang ở bị người tự sướng đâu?!" Dương xa nói.
"Ngô ngô ngô!!!!" Triệu quốc đống bị dây thừng buộc chặt đôi tay nắm chặt nắm tay, rất là không cam lòng mà phát ra tức giận hừ.
Dương xa không màng cục cảnh sát cục trưởng giãy giụa, tay trái cầm chặt đối phương dương vật, tay phải tắc dùng lòng bàn tay ở viên thạc quy đầu thượng ôn nhu mà cọ xát. Hắn bàn tay dính vào từ mã mắt tràn ra tuyến tiền liệt dịch, biết cục cảnh sát cục trưởng vẫn luôn ở liên tục lại bất quá kích thích vuốt ve hạ vẫn duy trì rất là phấn khởi trạng thái.
Dương xa biết thời cơ không sai biệt lắm, tay trái tăng lớn loát động lực đạo cùng tốc độ, tay phải đồng thời thô lỗ mà kích thích Triệu quốc đống khe mũ. Hắn cảm nhận được cục cảnh sát cục trưởng thành thục dương cương thân thể nóng lên, trên người màu trắng cảnh dùng áo sơmi đã bị mồ hôi tẩm đến cơ hồ ướt đẫm.
Triệu quốc đống hạ thể rồi lại truyền đến mãnh liệt khoái cảm, nửa người trên lại bởi vì đầu vú bị hệ quả cầu sắt thiết kẹp kẹp lấy mà truyền đến đau đớn. Nghe từ ban công ngoại dưới lầu truyền đến vui đùa ầm ĩ thanh, hắn càng thêm cảm thấy kích thích, cả người tràn ngập thống khổ, sung sướng, khuất nhục cùng nhục nhã đan chéo ở bên nhau phức tạp cảm giác.
"Ngô......" Cục cảnh sát cục trưởng thân thể đột nhiên co rút, từng luồng nam tính tinh hoa liền từ dương vật phát ra mà ra, thẳng phun ở cửa kính sát đất trên cửa. Bắn hơn mười nói sau, Triệu quốc đống mới đình chỉ bắn tinh, dương vật mới hơi chút tiêu mềm đến nửa ngạnh trạng thái.
"Triệu đại cục trường bắn đến thật nhiều a!" Nhìn từng đạo từ cửa kính rơi xuống nùng tương, dương xa mặt lộ vẻ vừa lòng mỉm cười, mở miệng nhục nhã Triệu quốc đống. Hắn nghĩ thầm, liền tính là Triệu quốc đống là cao cao tại thượng cục cảnh sát cục trưởng, là pha có thể đánh thời hạn nghĩa vụ quân sự cảnh sát như thế nào?! Hắn dương vật còn không phải thành chính mình trong tay món đồ chơi sao?
Bắn xong tinh Triệu quốc đống không cam lòng, căm tức nhìn trước mặt dương xa, như thế phản ứng ngược lại kích khởi dương xa muốn càng thêm nhục nhã hắn hứng thú. Hắn tay trái mãnh lực mà kháp Triệu quốc đống trứng dái một phen, đau đến đối phương đột nhiên run rẩy. Ngay sau đó, hắn tay phải lại cầm một khối vải bố trắng che ở đối phương trên mặt.
"Ngô ngô ngô......" Khang mũi khí thể dũng mãnh vào cục cảnh sát cục trưởng miệng mũi, hắn liền chạy nhanh nhịn xuống nín thở. Liền tính có thể nghẹn lại hô hấp nhất thời, hắn cũng vẫn là không thể thời gian dài không hô hấp. Đãi hắn chịu đựng không được để thở hô hấp khi, gây tê khí thể lần nữa bị hút vào đường hô hấp trung, Triệu quốc đống cũng chậm rãi mất đi ý thức.
Dương xa đem bị chính mình che vựng cục cảnh sát cục trưởng, phóng nằm ở phòng khách trên sô pha. Hắn đầu tiên là cởi đi đối phương đầu vú thượng thiết kẹp, chỉ thấy hai viên đầu vú đã bị kẹp đến sưng đỏ, xem ra Triệu quốc đống nhưng không thể thiếu đã chịu tra tấn.
Dương xa ngẩng đầu nhìn phía quầy bar chỗ, bị buộc chặt ở bên nhau Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao vặn vẹo thân mình, xem ra là đã tỉnh lại. Hắn hai mắt lộ ra thực hiện được ánh mắt, mang tới một cây niệu đạo gậy mát xa cắm vào đối phương mã mắt sau đó chậm rãi đẩy vào, chỉ thấy cục cảnh sát cục trưởng lộ ra vẻ mặt thống khổ thần sắc. Cuối cùng, hắn làm đem đối phương TOMMY HILFIGER màu trắng tam giác quần lót một lần nữa mặc tốt kia căn đại dương vật nằm trở về quần lót bên trong, sau đó kéo lên khóa kéo.
Chó hoang đống, lúc này ngươi tỉnh lại sau chính là càng thêm hảo chơi!
——————————
Dương xa ăn tấu thật vất vả làm tới rồi Triệu quốc đống, sao có thể nhẹ tha cho hắn?
Khẳng định là muốn chơi hư hắn nha!!!
Chương 37
"Nga nga nga...... A a......"
Lần nữa thức tỉnh lại đây Triệu quốc đống dần dần khôi phục ý thức, nghe thấy bên tai truyền đến nam tính gầm nhẹ thanh. Hắn hơi hơi mà mở hiểu rõ mắt, phát hiện TV trên màn hình truyền phát tin phảng phất là...... Tính ái video?!
Hắn phát hiện một người mặc màu vàng bóng rổ ngực nam sinh chính này bắt lấy một đôi trắng nõn hai chân, đĩnh phần eo đột nhiên về phía trước đẩy đưa thân mình, tàn nhẫn thao trước người một khối trắng nõn thân thể, làm được rất là hăng say.
Màn ảnh chậm rãi hướng lên trên di động, đang ở thao người nam sinh ngực đại cơ cùng cánh tay bị dây thừng bó trụ, nhưng vẫn là đủ để nhìn thấy đối phương phát đạt bắp tay cùng tam đầu cơ. Lại hướng lên trên chính là mao tấc đầu nam sinh dương quang soái khí gương mặt, đầy mặt ửng hồng hắn sảng đến hai mắt trắng dã.
Màn ảnh ngoại nam nhân bắt đầu hỏi: "Chó hoang vũ, xem ra ngươi thực sảng đi?"
"Sảng...... Sảng chết lão tử...... Khô khô làm......"
"Sảng liền hảo! Ngoan ngoãn đương chó hoang là có thể sảng!"
"Làm lão tử đương chó hoang? Ân...... Có thể sảng là được......"
Triệu quốc đống nhìn trên video mao tấc đầu nam sinh, kia chẳng phải là kia không cho chính mình bớt lo nhi tử, trong lòng nhịn không được muốn nổi giận mắng: Ngươi này hỗn cầu, làm bừa liền tính? Như thế nào...... Còn chụp video? Sảng thành kia phó tính tình, còn nói cái gì...... Chó hoang?!
Màn ảnh tiếp theo lại dời xuống, phát hiện nhi tử thao người phần hông cư nhiên có căn dương vật! Hắn thao chính là cái nam nhân?! Nhìn đến nơi này, khó có thể tin cục cảnh sát cục trưởng bởi vì miệng bị nhi tử quần lót lấp kín, chỉ có thể phát ra "Ngô ngô ngô!" Kêu rên thanh.
Video thị giác lại hướng bên trái di động, bị thao nam tính nửa người trên khoác hướng hai bên rộng mở sơ mi trắng, sáu khối rõ ràng rõ ràng cơ bụng cùng một đôi luyện được rất là không tồi ngực đại cơ rõ ràng. Đương màn ảnh ngắm nhìn đến trắng nõn áo sơmi nam trên mặt thời điểm, Triệu quốc đống tức khắc càng là như sấm oanh đỉnh!
Người này còn không phải là chính mình chuẩn con rể Thẩm thao sao? Chính mình nhi tử cư nhiên thượng chính mình tương lai con rể?
Trong màn hình đầy mặt ửng hồng Thẩm thao rất là hưởng thụ bộ dáng, trong miệng quên mình mà nói: "Thắng vũ! Ngươi hảo dụng lực! A......"
"Nga nga nga...... Lão tử bắn!!!"
......
"Ngô......" Nhìn đến nhi tử cùng chuẩn con rể tính ái video, cục cảnh sát cục trưởng chỉ cảm thấy sét đánh giữa trời quang. Trừ bỏ thân thể các nơi khác thường cảm, lúc này hắn càng muốn biết chính mình nhi tử cùng chuẩn con rể đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?!
Còn có, dương xa rốt cuộc đem cái quỷ gì đồ vật nhét vào chính mình phân thân? Chính mình bị dị vật căng ra niệu đạo cảm nhận được khó nhịn sưng to cùng đau đớn!
Lúc này dương xa áp trứ như cũ bị mông mắt buộc chặt Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ, đi tới Triệu quốc đống trước mặt. Hắn nhìn vẻ mặt kinh giận cục cảnh sát cục trưởng, tiến đến đối phương bên tai nhẹ giọng nói: "Mới vừa nhìn tiếp sóng, hiện tại tới xem phát sóng trực tiếp đi!" Vì tránh cho kiệt lực giãy giụa Triệu quốc đống hỏng việc, hắn lấy ra điện giật khí trát ở đối phương phần eo, làm đối phương đánh mất ngoan cố chống lại năng lực.
"Ngô ngô......" Lúc này cục cảnh sát cục trưởng bị dây thừng trói buộc trụ, bị điện giật quá thân mình hoàn toàn sử không thượng sức lực, căn bản vô pháp giải cứu trước mắt bị bắt cóc nhi tử cùng chuẩn con rể.
Dương xa giải khai Thẩm thao trên cổ tay dây thừng, giữ lại đối phương nửa người trên buộc chặt, làm cho hắn có thể có hạn độ mà di động tới đôi tay. Hắn tiếp theo liền khai thanh nói: "Chó hoang thao, bình thường đa số đều là ngươi bị thao phân, lúc này khiến cho ngươi thượng chó hoang vũ một hồi."
"Chó hoang đã biết!" Thẩm thao nhớ tới phía trước tuyến tiền liệt liên tiếp bị đỉnh hải lạc thú, đối chủ động thao người không nhiều lắm hứng thú, nhưng là nghĩ đến chính mình có thể tiết dục lại vẫn là thuận theo mà đồng ý nói
Dương xa chỉ đạo Thẩm thao đôi tay nắm chặt Triệu thắng vũ công cẩu eo, tiếp theo Thẩm thao liền đỉnh chính mình phân thân sờ soạng một phen, mới đưa quy đầu nhắm ngay phảng phất là kẽ mông địa phương.
Thẩm thao! Dừng tay! Không chuẩn ngươi thượng thắng vũ! Triệu quốc đống trong lòng điên cuồng mà hò hét, lại bị nhi tử quần lót đổ ở trong miệng, thành mỏng manh kêu rên thanh.
Triệu quốc đống lừa đến chung cư bị chế phục thời điểm, Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ là ở vào bị mê choáng trạng thái. Lúc này hắn cũng không biết chính mình đang chuẩn bị trong tương lai nhạc phụ trước mặt thượng chính mình tiểu tương lai anh em vợ, đĩnh thân mình đem chính mình dương vật cắm vào Triệu thắng vũ hậu đình, sau đó liền bắt đầu đưa đẩy lên.
Nhìn đang ở thao Triệu thắng vũ Thẩm thao, dương xa một bên dùng tay đè lại Thẩm thao thân thể, một tay chụp phủi trắng nõn rắn chắc mông, cười nói: "Chó hoang thao, ngươi lại không phải không hiểu biết ngươi tương lai cậu em vợ thể trạng, chạy nhanh thao dùng sức chút. Hắn chính là rất nại thao...... Ha hả......"
Dương xa nói chuyện thời điểm, ánh mắt không có hảo ý mà nhìn trên sô pha đã bị tức giận đến giận dữ bộc lộ ra ngoài cục cảnh sát cục trưởng. Trơ mắt nhìn chính mình nhi tử bị thao, bị chọc giận Triệu quốc đống cái trán đều hiện ra làm cho người ta sợ hãi gân xanh. Bất đắc dĩ, thân thể hắn như cũ sử không thượng sức lực, niệu đạo đáng sợ chấn động càng đồng thời làm hắn sắp nổi điên.
"Ân...... A......" Cứ việc không phải lần đầu tiên bị thao, đối phương càng thêm tấn mãnh thọc vào rút ra lệnh đến Triệu thắng vũ mông truyền đến một trận nóng rát cảm giác, hắn cũng cho nên nhịn không được kêu lên tiếng. Bị thao hắn cảm thấy chuẩn tỷ phu ở được đến dương xa chỉ thị sau liền đem côn thịt liên tục mà thâm nhập thân thể của mình, đối phương quy đầu kịch liệt mà cùng chính mình thành ruột sinh ra sát đâm. Hắn không tự giác mà căng thẳng mông thịt, gắt gao mà kẹp lấy Thẩm thao dương vật, này trùng hợp cấp đối phương mang đến lớn hơn nữa kích thích.
Triệu thắng vũ cảm nhận được tràng đạo nội kia căn côn thịt hung mãnh va chạm, tinh trần trụi tiểu mạch sắc thân thể cũng theo phía sau va chạm mà trước sau chấn động. Hắn cảm quan đã chịu cực độ kích thích, dưới háng nam căn cũng sớm đã trở nên hoàn toàn kiên quyết lên.
"Ân! Nga nga......"
Triệu quốc đống nhìn nhi tử cứ việc thỉnh thoảng lộ ra thống khổ thần sắc, nhưng là lại bị chính mình chuẩn con rể tương lai tỷ phu thao đến thỉnh thoảng dâm kêu liên tục, đối với hắn phản ứng tức khắc cảm thấy giật mình.
"Chó hoang vũ, ngươi cẩu dương vật như thế nào như vậy ngạnh? Là bị thao ngạnh sao?" Dương xa cười trêu chọc nói.
Dương xa trào phúng lệnh Triệu thắng vũ trong đầu hiện lên một tia khuất nhục, nhưng ngay sau đó bị mãnh liệt khoái cảm cấp thay thế được. Theo Thẩm thao ca dương vật ở chính mình bị căng mãn trực tràng tả hữu quấy, tuyến tiền liệt liên tiếp đã chịu kích thích hắn sảng đến co rút.
Thẩm thao nam căn trong tương lai cậu em vợ hậu môn ra ra vào vào, biết chính mình sắp tới bắn tinh bên cạnh hắn nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, hạ bộ đem Triệu thắng vũ mông đâm cho "Bạch bạch!" Vang lên. Chỉ chốc lát sau, hắn cảm thấy chính mình lần thứ hai bắn tinh, tinh dịch từ cắm ở Triệu thắng vũ trong cơ thể phân thân phun ra, toàn bộ bắn vào đối phương tràng đạo trung.
Dương xa nhìn Triệu thắng vũ nam căn sưng to tới rồi cực điểm, dính đầy dâm dịch quy đầu tinh lượng sáng lên, biết đối phương bị Thẩm thao đỉnh đến mau tinh quan lơi lỏng. Hắn vẻ mặt cười xấu xa mà bóp lấy phát trướng tinh hoàn đè ép xoa bóp, chỉ cảm thấy đối phương thân thể đột nhiên phát run.
Dương xa mới kháp bất quá ba năm hạ, kề bên cao trào Triệu thắng vũ hai mắt trắng dã, tinh dịch một cổ một cổ mà từ niệu đạo phun trào ra tới, trực tiếp phun ở Triệu quốc đống trên mặt. Không ít tinh dịch còn theo gương mặt chảy xuống tới rồi cằm, sau đó nhỏ giọt ở cục cảnh sát cục trưởng cảnh phục thượng.
Triệu quốc đống thành thục dương cương khuôn mặt tuấn tú thượng tràn đầy nhi tử tinh dịch, làm hắn bị cảm khuất nhục. Vô lực giãy giụa hắn chỉ có thể căm tức nhìn dễ dàng bài bố chính mình một đôi con rể dương xa, chính mình chính là đường đường cục cảnh sát cục trưởng, sao có thể chịu đựng chính mình thân nhân bị người như thế làm nhục!
"Thể dục sinh không lỗ là thể dục sinh, bắn lượng cũng thật nhiều!" Dương xa cười nói, mục đích khẳng định là cố ý khiêu khích đã tức giận bạo lều cục cảnh sát cục trưởng.
"Ngô ngô ngô!" Bị dây thừng buộc chặt trụ Triệu quốc đống chỉ có thể phẫn hận mà tức giận hừ nói, rất là cố hết sức mà vặn vẹo thân mình. Trên đời này cái nào phụ thân có thể tiếp thu chính mình nhi tử bị người như thế làm nhục?! Cắm vào hắn phân thân nội dị vật sinh ra chấn động không ngừng kích thích phía trước chưa bao giờ bị xâm lấn quá niệu đạo, đau đến hắn ứa ra mồ hôi lạnh.
Đáng chết! Chính mình niệu đạo rốt cuộc nhét vào thứ gì?
——————————
Vừa mới tỉnh lại cục cảnh sát cục trưởng rốt cuộc thấy chính mình nhi tử cùng chuẩn con rể ở OOXX đâu ~
Nói đại gia còn có thích hay không Triệu quốc đống a? Thích nói, đại gia liền phải đem áng văn này đỉnh lên!!!
Chương 38
Cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống thê tử đã chết bảy năm, một người nam nhân thật vất vả mà đem chính mình hai đứa nhỏ lôi kéo đại.
Triệu quốc đống nhớ tới chính mình thê tử lâm chung trước, nhất không yên lòng chính là hiểu thanh cùng thắng vũ. Đặc biệt lúc ấy mới vừa thượng sơ nhị nhi tử thắng vũ, chính trực tuổi dậy thì hắn có một bộ hiếu động bất hảo tính tình, thật sự không cho người bớt lo.
Chính mình từng đáp ứng vong thê nhất định sẽ hảo hảo mà giáo dục hảo bảo vệ tốt một đôi nhi nữ, nhưng là tưởng tượng đến vô pháp ngăn cản nhi tử ở chính mình trước mặt làm Thẩm thao cấp thượng, hắn trong lòng liền cảm thấy rất là khó chịu.
Thắng vũ cùng Thẩm thao chẳng lẽ là bị trước mắt dương xa cấp bắt cóc khống chế được?! Đương cha đâu có thể nào không hiểu biết chính mình thân nhi tử, thắng vũ một bộ huyết khí phương cương thẳng nam dạng, cũng ý thức được đối phương có cùng cái bô ước pháo thói quen.
Nhưng là, hắn như thế nào sẽ bị Thẩm thao cấp thao đến như vậy sảng?! Hai người bọn họ vẻ mặt hưởng thụ động dục bộ dáng nhưng không giống như là bị hiếp bức ra tới?
Dương xa tiếp theo khiến cho bị che lại mắt Triệu thắng vũ mặt hướng ven tường, giải khai hắn mông mắt bố, làm hắn mang lên cái che đậy thức tai nghe cùng VR mắt kính. VR mắt kính nội truyền phát tin chính là Triệu thắng vũ ở phát sóng trực tiếp trung bị phá xử video, che đậy thức tai nghe thanh lượng cũng bị điều tới rồi lớn nhất, làm hắn căn bản là vô pháp nghe được bên ngoài thanh âm.
Dương xa làm Triệu thắng vũ lại trạm trở về Triệu quốc đống trước mặt, tiếp theo liền đem trợ hứng tề triều đối phương trên mặt một phun. Triệu thắng vũ hút vào trợ hứng tề sau, hiệu quả thực mau liền phát huy, thực mau liền sảng đến lâng lâng. Dương xa đem đảo màng dương cụ giao cho hắn như cũ bị phản bó đôi tay trung, ám chỉ đối phương lúc này duy nhất có thể bắn tinh phương thức, chính là dùng trong tay đảo màng dương cụ đem chính mình đỉnh đến tuyến tiền liệt cao trào bắn ra tới.
"Ân......" Triệu thắng vũ không có nhiều hơn tự hỏi, trực tiếp liền đem đảo màng dương vật thọc vào chính mình tràng đạo thọc vào rút ra lên. Niệu đạo nội tê dại chấn động cảm đã lệnh lần cảm thống khổ cục cảnh sát cục trưởng một trận hoảng hốt, vô pháp chuyên chú tinh thần mà nhìn trước mặt lần nữa làm hắn mở rộng tầm mắt nhi tử.
Dương xa tay đè lại Triệu quốc đống bởi vì phẫn nộ mà phập phồng không chừng mê người nam thể, cảm thụ lệnh người vừa ý cơ bắp tinh thật độ. Lúc này Triệu quốc đống nửa người trên ăn mặc màu trắng cảnh dùng áo sơmi nhất phía trên hai viên cúc áo đã bị cởi bỏ, trên cổ còn đánh một cái màu đen cà vạt, nửa người dưới tắc còn ăn mặc một kiện tam giác quần lót, trên chân còn lại là một đôi màu đen tây trang miên vớ.
Hắn nhìn cục cảnh sát cục trưởng dương vật hình dáng hoàn chỉnh mà hiện lên ở TOMMY HILFIGER màu trắng tam giác quần lót thượng, vẻ mặt cười xấu xa mà véo một phen, lệnh đối phương đau mà kinh hô. Tiếp theo, hắn lại vỗ vỗ Triệu quốc đống tức giận thành thục gương mặt, cười nói: "Có muốn biết hay không vì sao ngươi dương vật như vậy trướng? Như vậy đau?"
"Ngô ngô!" Triệu quốc đống căm tức nhìn trước mắt dương xa, bị quần lót lấp kín miệng phát ra bất khuất hừ tiếng kêu. Đương hắn quần lót cũng bị cởi tới rồi đầu gối chỗ khi, hắn phát hiện chính mình trướng thành màu đỏ tím quy đầu đã dính đầy dâm dịch, mã mắt còn lộ ra niệu đạo gậy mát xa phía cuối. Cục cảnh sát cục trưởng vừa nhìn thấy chính mình sinh thực khí thế nhưng thật bị cắm vào kỳ quái đồ vật, liền mắng khởi dương tổ tiên xa tông mười tám đại tâm đều có.
Dương xa nhìn bắt đầu tránh động thân thể cục cảnh sát cục trưởng, cầm điện giật khí trát ở đối phương trên eo, làm Triệu quốc đống lần nữa trở thành một khối xụi lơ vô lực cơ bắp món đồ chơi. Bị dây thừng buộc chặt thân thể cục cảnh sát cục trưởng chính diện mà ngưỡng nằm ở trên giường, trơ mắt mà nhìn Thẩm thao bị đưa tới thân thể của mình phía trước.
Dương xa đem một viên màu lam tiểu viên thuốc đưa vào Thẩm thao trong miệng, sau đó cười nói: "Hắc hắc! Chó hoang thao, đêm nay khiến cho ngươi hảo hảo mà phát tiết, làm phiên chó hoang vũ!"
Triệu quốc đống nghe vậy tức khắc sắc mặt biến đổi, đã biết dương xa ý đồ, nhưng là cả người mệt mỏi hắn lại hoàn toàn không chút nào năng lực phản kháng. Chính mình chính là cái nam tử hán, như thế nào có thể bị chính mình chuẩn con rể cấp cường thượng?!
Cục cảnh sát cục trưởng mở to hai mắt, nhìn đối phương đem chính mình hai chân giơ lên tả hữu một phân, tiếp theo hắn liền cả người vừa kéo, cảm thấy đối phương hung khí đã
Kinh nhắm ngay ngày thường chỉ dùng tới bài tiết cửa động. "Ngô ngô......" Triệu quốc đống lần đầu tiên lâm vào như thế quẫn cảnh, rất là kích động mà phát ra hừ tiếng kêu.
Bị che lại mắt Thẩm thao vẫn luôn cho rằng trước người người đúng là cùng chính mình cùng gặp nạn thắng vũ, căn bản hồn nhiên không biết chính mình sắp đoạt đi nhạc phụ tương lai xử nam lỗ đít, không cần nghĩ ngợi mà dùng sức đem eo về phía trước đẩy!
"Ngô ngô ngô!!" Triệu quốc đống cảm giác được chính mình hậu môn phảng phất phải bị xé rách, khó nhịn đau đớn làm hắn phát ra tiếng kêu thảm thiết, lại bởi vì bị quần lót đổ ở trong miệng mà có vẻ như là bình thường tiếng rên rỉ.
Hậu đình lần đầu tiên bị dị vật xâm nhập Triệu quốc đống đau đến nhắm chặt thượng hai mắt, cảm nhận được cây đồ vật kia giải khai sở hữu trở ngại hướng chính mình trong cơ thể đột nhiên một đĩnh! Hắn cảm thấy chuẩn con rể nguyên cây dương vật tiến vào chính mình trong cơ thể, bị kia bởi vì kịch đau mà co rút lại kẹp chặt tràng đạo hoàn toàn bao bọc lấy.
Thẩm thao ở Triệu quốc đống trong cơ thể bắt đầu rồi thọc vào rút ra hoạt động, vừa động lên lại cấp đối phương mới vừa bị phá xử tràng đạo đau đớn, lệnh bị thao cục cảnh sát cục trưởng lại là nhịn không được kêu lên tiếng. Hắn cảm nhận được thắng vũ lỗ đít cùng mới vừa rồi so sánh với có điểm bất đồng, phảng phất càng thêm khẩn trí, kích thích đến hắn quy đầu hưng phấn đến cực điểm! Nhưng là, cùng chính mình cùng bị bắt cóc ở tiểu chung cư bên trong cũng chỉ có thắng vũ, trừ bỏ hắn nhưng còn có ai đâu?
"Ân ân...... Nga......" Triệu thắng vũ trong tay nắm đảo màng dương cụ, lần lượt mà thọc tới rồi chính mình tuyến tiền liệt chỗ, kích thích đến chính mình nam căn hoàn toàn kiên quyết. Hắn trong lòng chỉ có một cổ thanh âm: Hảo sảng a...... Hảo tưởng bắn...... Hắn cũng không phải thích bị thao, chỉ là đắm chìm với tuyến tiền liệt bị kích thích tới cao trào cái loại này khoái cảm.
Nổi giận vạn phần Triệu quốc đống nhìn dâm kêu liên tục nhi tử, không kịp vì đối phương nhọc lòng liền cảm thấy chính mình ruột liền phải bị thọc xuyên. Nguyên bản nhắm chặt hậu môn đã bị Thẩm thao nam căn căng đến thê thảm mà mở ra, đỏ thắm máu cùng trong suốt phân bố dịch theo kiên quyết mông thịt rơi xuống, tích ở màu trắng gạo trên sô pha.
Triệu quốc đống chỉ cảm thụ Thẩm thao mãnh liệt thọc vào rút ra vẫn như cũ liên tục, đối phương dương vật mỗi một chút đâm vào chính mình trong cơ thể đều làm hắn cảm thấy đau nhức. Thân khoác màu trắng cảnh dùng áo sơmi nửa người trên cùng cảnh quần cùng quần lót đều bị cởi đến đầu gối chỗ nửa người dưới dính đầy mồ hôi, kiệt lực mà vặn vẹo rắn chắc phần eo lại không cách nào thoát khỏi ở tràng đạo nội chà đạp côn thịt.
Dương xa nhìn tùy ý thao chuẩn nhạc phụ Triệu quốc đống Thẩm thao, trong lòng tức khắc nhạc nở hoa, nghĩ Triệu hiểu thanh, Triệu thắng vũ hai tỷ đệ cùng với đương cha Triệu quốc đống một nhà ba người đều bị đối phương đều thao quá, đây cũng là không ai!
Theo Thẩm thao càng thêm phấn khởi, hắn thọc vào rút ra cũng càng thêm tần mật cùng kịch liệt, phần hông côn thịt đang ở cục cảnh sát cục trưởng tràng đạo nội tiến hành kịch liệt pít-tông vận động, mỗi một chút thâm cắm đều thẳng để đối phương sâu trong cơ thể. Bị thao cục cảnh sát cục trưởng chỉ cảm thấy chính mình lỗ đít vô cùng đau đớn, tiếp theo đột nhiên từng luồng nhiệt lưu liền tưới ở chính mình trên mặt.
"Ân ân...... Nga......" Dùng đảo màng dương cụ kích thích tuyến tiền liệt Triệu thắng vũ bắn tinh, trong miệng quên mình mà phát ra tiếng kêu dâm đãng. Thẩm thao còn tưởng rằng đối phương là bị chính mình thao đến sảng mà kêu lên tiếng.
Lần nữa bị nhan bắn đến đầy mặt đều là thân nhi tử tinh dịch cục cảnh sát cục trưởng tắc cố nén bị gian dâm khuất nhục, cảm thấy chính mình hậu đình đã mất đi tri giác, đột nhiên từng đạo nhiệt lưu cọ rửa chính mình thành ruột sau ở chính mình trong cơ thể thoán lưu.
Thẩm thao...... Ở trong cơ thể mình bắn?! Nếu là chính mình đường đường một cái cục cảnh sát cục trưởng bị đánh lén chế phục, bị cạo đi âm mao còn bị cưỡng chế thủ dâm, bị thân nhi tử bắn vẻ mặt lại bị chuẩn con rể cấp gian dâm sự truyền đi ra ngoài, chính mình nào còn có mặt mũi ở cảnh đội dừng chân?!
"Chó hoang thao, lại đến một lần...... Chó hoang vũ không phải bị ngươi thao thật sự sảng sao?"
"Chó hoang dương vật còn ngạnh thực, còn có thể...... Bắn không ngừng một lần......" Thẩm thao bắt được Triệu quốc đống đùi, lần nữa trừu động khởi còn cắm ở đối phương trong cơ thể dương vật.
Dương xa rất là đắc ý mà nhìn bị gian dâm cục cảnh sát cục trưởng. Ở ban đầu kế hoạch, hắn vốn định săn bắt cục cảnh sát cục trưởng sau làm từng bước mà hảo hảo dạy dỗ hắn một phen mới làm hắn bị thao, nhưng là đối phương ngoan cố chống lại hành động chọc giận hắn, liền tính toán làm không biết gì Thẩm thao cấp Triệu quốc đống tới cái khắc cốt minh tâm giáo huấn!
Dừng tay, Thẩm thao! Ngươi cho ta dừng lại, ta chính là ngươi nhạc phụ tương lai, ngươi làm như vậy nơi nào không làm thất vọng hiểu thanh?! Cùng nhau ý đồ ngăn chặn Thẩm thao rống giận đều bị đổ ở trong miệng trở thành kêu rên thanh. Phủ bị khai bao mất đi xử nam nơi cục cảnh sát cục trưởng cảm nhận được trong cơ thể hung khí lần nữa trừu động lên, không hề năng lực phản kháng hắn chỉ phải bị bắt tiếp thu lần nữa bị gian dâm vận mệnh......
——————————
Một giờ dư sau, liền ở Thẩm thao lần thứ năm đem nam tinh bắn ở Triệu quốc đống trong cơ thể khi, hắn rốt cuộc hai mắt một bạch ngất đi. Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ đều phát tiết bạo lều tính dục sau, mới song song đều bình tĩnh xuống dưới.
Dương xa rất là vừa lòng Thẩm thao biểu hiện, cư nhiên đem phủ bị bắt cóc cục cảnh sát cục trưởng trực tiếp cấp làm hôn mê, xem như báo săn bắt trong quá trình Triệu quốc đống ra sức đánh chính mình một mũi tên chi thù. Hắn biết là thời điểm công bố hết thảy, trước một lần nữa đem Thẩm thao đôi tay bó tới rồi phía sau, tiếp theo trước sau tháo xuống hai người mông mắt bố, cũng gỡ xuống Triệu thắng vũ trên đầu VR mắt kính.
Thẩm thao chớp chớp mắt, vẻ mặt kinh ngạc phát hiện Triệu thắng vũ đứng ở sô pha bên, kia...... Chính mình mới vừa rồi thao người là......?! Hắn nhìn chính mình trước người nằm chính là một người thân xuyên màu trắng cảnh dùng áo sơmi, quần tây bị cởi đến đầu gối, bị dây thừng buộc chặt trụ nam nhân.
Thẩm thao phát hiện trước mắt ngất xỉu trung niên nam nhân trong miệng đổ màu xám bố đoàn, kia quen thuộc nghiêm túc gương mặt phảng phất là...... Hiểu thanh cùng thắng vũ phụ thân?!
"Triệu thúc thúc!"
"Ba!"
Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ không hẹn mà cùng mà phát ra kinh hô.
——————————
Cục cảnh sát cục trưởng xử nam nơi liền như vậy không có, bị chính mình chuẩn con rể cấp thượng, còn nhìn nhi tử dùng đảo mô dương cụ đem chính mình đỉnh bắn
Đại gia cảm thấy kích thích không nha? Cảm thấy kích thích nói, liền đem áng văn này trên đỉnh đi thôi!
Chương 39
"Ta ba như thế nào lại ở chỗ này?! Như thế nào bị ngươi cấp cột lấy? Ngươi ngươi ngươi...... Chạy nhanh thả hắn!!" Triệu thắng vũ nhìn nhắm hai mắt phụ thân, rất là khẩn trương mà nói. Hắn nhìn đến đầy mặt là tinh dịch cục trưởng phụ thân, chẳng lẽ chính mình mới vừa rồi bắn ở đối phương trên mặt?!
"Hắn đã phát tin tức muốn mời ngươi ăn cơm, ta không phải đem hắn trực tiếp mời đi theo làm hắn hòa thân nhi tử cùng tương lai con rể cùng ăn cơm sao? Nga! Không đối...... Là cùng nhau sảng!" Dứt lời, dương xa bắt lấy Triệu quốc đống vẫn như cũ cắm niệu đạo gậy mát xa dương vật, sau đó rút ra kia căn tế bổng, màu trắng huyết thanh ngay sau đó cuồn cuộn không ngừng mà xông ra.
"Chó hoang vũ mau nhìn một cái, cha ngươi nhưng nhiều sảng! Ngươi a...... Cũng là từ nơi này đầu một viên tiểu tinh trùng trưởng thành hiện giờ sống thoát thoát cơ bắp thể dục sinh, kia mấy thứ này còn không phải là ngươi bọn đệ đệ sao? Ha ha ha ha......" Dương xa nhìn đỏ bừng mặt đội trưởng đội bóng rổ, tiếp tục mở miệng đả kích đối phương nói: "Ngươi không cũng dùng cha ngươi tôn nhi đáp lễ hắn, tất cả đều bắn tới hắn trên mặt. Ở hắn bị làm vựng trước, hắn chính là tận mắt nhìn thấy ngươi dùng đảo màng dương cụ đem chính mình đỉnh bắn đâu!"
"Này......" Triệu thắng vũ tức khắc bị nói được hổ thẹn khó nhịn, chính mình động dục xấu dạng nhưng tất cả đều bị phụ thân thấy được?
"Chó hoang thao vị này tương lai con rể muốn cũng là cũng không nhường một tấc, tự mình vì tương lai cha vợ khai bao hiếu kính hắn!" Dương xa ở Thẩm thao bạch tráng ngực đại cơ kháp một phen, tiếp tục nói: "Ngươi a...... Thượng Triệu cục trưởng một nhà ba người, này thật là không ai! Triệu cục trưởng đều không biết là bị ngươi này chuẩn con rể cấp làm vựng vẫn là khí vựng?"
Dương xa hai câu lời nói liền làm đến dùng tài ăn nói ăn cơm tuổi trẻ luật sư Thẩm thao không lời gì để nói. Tiếp theo, hắn lại nhìn trợn mắt há hốc mồm hai người nói: "Hắc hắc! Cho các ngươi xem cái thứ tốt!"
——————————
Triệu quốc đống trong nhà ban công.
Triệu quốc đống nửa người trên khoác một kiện cao cấp cảnh giai tượng trưng màu trắng cảnh dùng áo sơmi, dương vật còn đỉnh đại mái mũ đứng ở trong nhà ban công biên. Hắn uốn lượn bắp tay, bày ra kiện mỹ tư thế video, vẻ mặt đắc ý mà nói: "Lão tử dáng người tốt như vậy, nhưng không ai thấy được sao?"
"Lão tử chính là đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống, có căn đại dương vật, bắn đến tặc nhiều, làm khởi người nhất định thực mãnh......" Dứt lời, hắn liền quỳ gối ban công quên mình mà bắt đầu loát quản. Hắn một tay bắt động chính mình dương vật, một tay tắc đem no đủ trứng dái véo ở trong lòng bàn tay xoa ma.
Loát trong chốc lát, Triệu quốc đống lập tức liền vạch trần chính mình cảnh mũ, chỉ thấy phần hông nam căn dũng mãnh mà đứng sừng sững, hiện ra hoàn toàn cương cứng trạng thái. Hắn vẻ mặt đắc ý mà nói: "Xem đi! Lão tử nói qua, lão tử dương vật chính là đại! Lúc này nhưng tin đi?" Dứt lời, Triệu quốc đống liền tả hữu ném động chính mình dương cụ, đồng thời càng thêm hăng say mà tự sướng, phảng phất thật tại tiến hành một hồi tình cảm mãnh liệt biểu diễn.
Ở liên tục thủ dâm dưới, Triệu quốc đống dương cụ đã là bành trướng đến đỏ bừng, tựa như một cây mới mẻ ra lò hotdog mê người. Hắn liên tục hướng tới màn ảnh một bên đĩnh phần hông tự sướng, một bên nói: "Sảng chết lão tử! Đều tới xem lão tử loát a! Không thấy quá cục cảnh sát cục trưởng loát đi?"
Qua một hồi lâu, cứng rắn thẳng tắp dương vật rốt cuộc ở trước màn ảnh kịch liệt đong đưa bắn. Một cổ lại một cổ màu trắng tinh dịch không ngừng phun ra hướng màn ảnh phương hướng, giữa có hai cổ còn trực tiếp bắn tới di động camera màn ảnh thượng.
"Ân...... Bắn đến thật sảng!"
......
Tang thê nhiều năm Triệu quốc đống nhiều năm trước tới nay giữ mình trong sạch, chưa bao giờ làm du củ sự tình. Liền tính ở thê tử trên đời khi, hắn cũng là một cái nghiêm lấy kiềm chế bản thân, tuân thủ nghiêm ngặt điểm mấu chốt nam nhân, xem như một cái tuân theo pháp luật lại chính nghĩa tiến tới hảo nam nhân.
Thân là Cục Cảnh Sát lớn lên hắn không dám ở bên ngoài phiêu kỹ, tìm cái tân đối tượng cảm giác thực xin lỗi qua đời thê tử, bởi vậy hắn đã bảy năm không có cùng nữ nhân làm kia đương sự. Nhưng là người chung quy là người, luôn là có nhu cầu, thân là một cái bình thường nam nhân hắn trong lòng tự nhiên khó tránh khỏi hư không tịch mịch, ngày thường chỉ có thể dựa loát quản phát tiết.
Có một hồi đêm hè thời điểm, hắn liền trần trụi thân mình nằm ở chính mình trên giường lớn thủ dâm, một trận phơ phất gió lạnh từ mở ra môn ban công thổi tiến vào.
Như vậy đã muộn đến ban công loát một loát hẳn là sẽ không bị người phát hiện đi? Cảm giác giống như có điểm...... Kích thích?!
Hắn tráng lá gan, đi tới ban công bên, ló đầu ra nhìn đã không có nhiều ít ánh đèn khu nhà phố. Vạn nhất bị người thấy cũng quá cảm thấy thẹn đi?! Căn cứ vào chính mình cục cảnh sát cục trưởng thân phận, Triệu quốc đống vẫn là cảm thấy có điểm lo lắng. Nhưng là, trần truồng đứng ở ban công cảm giác phảng phất có điểm hưng phấn?
Sẽ không! Sẽ không! Đã trễ thế này, hẳn là sẽ không có người thấy!
Đương hắn dẫm đến ban công thời điểm, hắn dương vật liền trở nên ngạnh bang bang. Hắn cũng không biết chính mình vì sao sẽ có như vậy phản ứng, nhưng là loại cảm giác này...... Hảo sảng a!!!
Triệu quốc đống khống chế không được mà bắt lấy chính mình nam căn, dùng sức ra sức mà xoa bóp kia căn đã cứng rắn như thiết phân thân. Hắn một bên vê lộng chính mình đầu vú một bên thủ dâm, sảng đến hắn thiếu chút nữa thất thanh kêu ra tiếng tới, trong tay trừu kém động tác cũng là càng lúc càng nhanh.
"Nga nga nga! Hảo sảng! A......"
Ở ban công loát trong chốc lát sau, kìm nén không được dục vọng Triệu quốc đống cuối cùng ở nhà mình ban công biên giao ra con cháu, một đợt một đợt nam tinh từ hắn nam căn phun ra ra tới, phun ở gạch men sứ trên sàn nhà.
Lần này ở ban công bại lộ loát quản trải qua phảng phất liền cho hắn mở ra tân thế giới đại môn. Nhưng mà, thể nghiệm quá vài lần ban công bại lộ kích thích lúc sau, Triệu quốc đống liền bắt đầu cảm thấy có điểm không thú vị.
Hắn đột nhiên nghĩ chính mình đến có người xem, như vậy mới có bại lộ lạc thú, nhưng là chính mình thân là cục cảnh sát cục trưởng cũng không thể làm người biết chính mình có loại này tính phích! Vẫn luôn đối chính mình thể trạng cùng tinh lực rất có tin tưởng hắn đột phát kỳ tưởng, tính toán đem chính mình loát quản quá trình lục xuống dưới xong việc xem xét, chính mình trở thành chính mình người xem!
Đương hắn ở quay chụp video thời điểm nhìn di động màn ảnh, tưởng tượng thấy có người xem xét lạc thú, nội tâm cảm nhận được muốn ngừng mà không được hưng phấn cảm. Hắn đã lâu...... Đã lâu...... Không có thể nghiệm đến loại này sảng đến mức tận cùng cảm giác!
Liền tính chính mình có bại lộ tính phích, chính mình cũng là thủ vững điểm mấu chốt mà ở chính mình trong nhà hoặc ban công loát quản, cũng không có ra đến cửa nhà ngoại phạm vi tai họa người khác. Triệu quốc đống là như vậy an ủi chính mình, rốt cuộc chính mình cũng không làm ra thương thiên hại lí sự a!
Nhưng là, hắn cũng không có nghĩ tới có một ngày chính mình cư nhiên sẽ bất ngờ bị người cấp bắt cóc, chính mình cất chứa ở di động video còn bị bắt cóc giả dương xa còn có thắng vũ cùng Thẩm thao cấp thấy, đem chính mình sâu trong nội tâm bí mật hiện ra ở bọn họ trước mặt!
——————————
Nhìn TV trong màn hình truyền phát tin video, Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao đều xem mắt choáng váng. Đặc biệt là Triệu thắng vũ, hắn không tưởng nhiều ngày thường ít khi nói cười, tự hạn chế thủ củ phụ thân sẽ có này phiên hoang dâm bộ dáng.
"Chó hoang vũ, không nghĩ tới cha ngươi là cái dạng này cục cảnh sát cục trưởng đi?!" Dương xa cười nói.
Ở quan khán cục cảnh sát cục trưởng di động khi, dương xa liền ở một cái tư mật folder bên trong phát hiện nhiều như vậy tự chụp video, ở trong nhà các góc quay chụp. Triệu quốc đống liền nằm ở sô pha, ngồi ở trên bàn cơm, đứng ở cửa thang lầu vỗ một bên loát quản một bên hiển lộ dáng người video.
Ban công loát quản video bá xong sau, dương xa lại bá cái Triệu quốc đống dùng cà vạt che mắt nằm ở phòng khách thuộc da trên sô pha loát quản video. Triệu thắng vũ cứ việc không có ở tại trong nhà mà là ở tại đại học trong ký túc xá, liền tính là Thẩm thao cũng là thượng quá bạn gái gia vài lần, hai người bọn họ đối video bối cảnh cũng là tương đương quen thuộc. Ngày thường ở hai người bọn họ trước mặt vẫn luôn là cái nghiêm phụ hình tượng cục cảnh sát cục trưởng miệng phun dâm ngữ mà loát quản, này nhưng hoàn toàn chấn vỡ hai người tam quan!
Video trung người thật là chính mình phụ thân sao? Triệu thắng vũ nội tâm rất là giãy giụa, một lần lại một lần mà tại nội tâm hỏi chính mình.
Nhìn thật lâu không thể chính mình Triệu thắng vũ, dương xa cười nói: "Chó hoang vũ, ngươi nhưng đừng lo lắng, ngươi chó hoang cha nhưng lập tức liền gia nhập chúng ta một khối chơi!" Dứt lời, dương xa tiện lợi hai người mặt, đem còn chưa tỉnh lại Triệu quốc đống cấp kéo hướng về phía phòng tắm.
Phục hồi tinh thần lại Triệu thắng vũ mới lo lắng khởi chính mình phụ thân, cảm thấy vừa kinh vừa sợ hắn thật sự không biết chính mình phụ thân còn sẽ tao ngộ phát sinh cái dạng gì sự?
——————————
Trước mấy chương liền mai phục ngạnh có vị nào tiểu đồng bọn thấy được đâu? Dương xa từ cục cảnh sát cục trưởng di động nhìn đến video chính là hắn bại lộ video, khó trách lúc ấy hắn như vậy khẩn trương
Bị phát hiện nội tâm tiểu bí mật cục cảnh sát cục trưởng còn có như thế nào tao ngộ đâu?
Lại lần nữa nhắc nhở đại gia này thiên là mặt khác diễn đàn dự thi văn, chủ đề là phòng nhỏ, bởi vậy đại bộ phận cốt truyện sẽ không rời đi chung cư.
Chính văn kết thúc sau liền sẽ thượng một ít chung cư ở ngoài phiên ngoại, đại gia kính thỉnh chờ mong.
Chương 40
Trong phòng tắm.
Đương một chú nước lạnh phun ở chính mình trên mặt thời điểm, bị luật sư chuẩn con rể thảo vựng cục cảnh sát cục trưởng mới thanh tỉnh lại đây.
Triệu quốc đống phát hiện chính mình ngồi ở trên bồn cầu, nửa người trên vẫn như cũ bị dây thừng gắt gao mà bó trụ, miệng như cũ bị nhi tử quần lót lấp kín. Hắn cảm thấy chính mình nửa người dưới lạnh căm căm, phát hiện chính mình quần lót cùng cảnh quần đều đã bị bỏ đi, hổ thẹn mà vặn vẹo trứ thân mình. Thao đến vô pháp khép lại lỗ đít còn truyền đến nóng rát đau đớn, nhắc nhở cục cảnh sát cục trưởng phía trước bị chuẩn con rể gian dâm đến ngất khuất nhục trải qua.
Dương xa miệt thị mà nhìn mắt hổ trừng to Triệu quốc đống, vỗ vỗ đối phương tròn trịa hai má, móc ra đổ ở đối phương trong miệng quần lót. Triệu quốc đống trực tiếp lấy lời thô tục phẫn nộ ân cần thăm hỏi đối phương nói: "Ngươi này cẩu nương dưỡng hỗn trướng đồ vật, thật là lá gan rất đại. Ta chính là đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng cư nhiên dám bắt cóc vũ nhục gian dâm cảnh vụ nhân viên! Ngươi cũng không biết tập cảnh đây chính là trọng tội?!"
"Ta không nghe lầm đi?!" Dương xa xách theo kia dính đầy nước bọt AUSSIE BUM màu xám quần lót, ở Triệu quốc đống trước mặt đong đưa nói: "Sẽ có cắn thân nhi tử quần lót cục cảnh sát cục trưởng sao? Đường đường cục cảnh sát cục trưởng sẽ có chụp loát quản bại lộ video thói quen sao?"
Nhìn trong lời nói cố ý dương xa, Triệu quốc đống rất là tức giận mà nói: "Ngươi như vậy đối đãi ta, còn có ta nhi tử cùng Thẩm thao rốt cuộc có mục đích gì?!!!"
"Nhiên các ngươi xúc tiến lẫn nhau gian quan hệ không hảo sao?" Dương xa cười nói. "Triệu cục trưởng, ngươi hảo hảo mà suy nghĩ một chút, ngươi cùng ngươi nhi tử đều ở đông lĩnh thị, hắn bị ta săn bắt nhốt ở nơi này đều vài thiên, ngươi cư nhiên đều hồn nhiên không biết?!"
Đông lĩnh thị quốc lập đại học chỉ là cưỡng chế đại một cùng đại nhị học sinh cần thiết trọ ở trường. Đương Triệu thắng vũ thượng đại tam thời điểm, bởi vì khóa cũng trở nên tương đối thiếu, chủ yếu là tiến hành huấn luyện hắn vốn định dọn về gia trụ. Nhưng mà, Triệu quốc đống vì thỏa mãn chính mình bại lộ phích, liền lấy nên lớn lên độc lập vì từ cổ vũ hắn tiếp tục lưu tại ký túc xá cư trú. Chính mình bạn gái ba ngày hai đầu liền hướng Thẩm thao gia chạy, khi trong nhà chỉ có hắn một người thời điểm mới phương tiện hắn can sự nhi.
Triệu quốc đống tức khắc cảm thấy rất là áy náy, nếu là chính mình nhi tử ở tại trong nhà bị bắt cóc chính mình nhất định sẽ không hồn nhiên không biết, không nghĩ tới chính mình đam mê cư nhiên hại hắn!
Nhìn trầm mặc không nói Triệu quốc đống, dương xa tiếp tục cười nói: "Ngươi di động bên trong những cái đó tư mật video ngắn, ta đều đã thấy qua, cũng cho ngươi nhi tử cùng tương lai con rể nhìn chút nha!
"Ngươi cái cẩu nhật! Ngươi cư nhiên làm hai người bọn họ nhìn......" Triệu quốc đống giấu ở sâu trong nội tâm bí mật bị này dương xa ở Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao trước mặt vạch trần, làm hắn cảm thấy rất là nổi giận nan kham.
"Dám chụp còn sợ bị người nhìn? Làm bộ thực đứng đắn bộ dáng sao? Quả thực chính là đương kỹ nữ còn có lập đền thờ!" Dương xa vừa nói lời nói, một bên vặn khai cục cảnh sát cục trưởng cảnh dùng áo sơmi thượng còn lại cúc áo, làm đối phương ướt đẫm áo trên hướng hai bên rộng mở.
44 tuổi Triệu quốc đống có một thân màu đồng cổ cơ bắp, kiện mỹ dáng người thậm chí có thể cùng đang ở luyện trọng huấn hai mươi mấy tuổi tiểu tử so sánh. Hắn kia cực đại dày rộng ngực đại cơ cao thẳng, phía trên còn có hai viên nổi lên ám màu nâu đầu vú, sáu khối sắp hàng chỉnh tề cơ bụng cũng rõ ràng có thể thấy được.
Thẩm thao, Triệu thắng vũ, Triệu quốc đống...... Dương xa nghĩ thầm Triệu hiểu thanh thật đúng là đời trước đã tu luyện phúc, cùng chính mình thân mật nhất ba nam nhân đều là như thế thiên đồ ăn mặt hàng. Bất quá, bọn họ chính là một cái tiếp theo một cái bị chính mình cấp săn bắt, rơi xuống chính mình trên tay!
Dương xa bắt lấy Triệu quốc đống bả vai, cưỡng bách đối phương đứng dậy, lại đem đối phương ấn ở phòng tắm trong suốt pha lê trên tường. Hắn cười khanh khách mà nói: "Nếu ngươi có bại lộ phích, liền ở chó hoang vũ cùng chó hoang thao trước mặt bị ta thượng đi!"
"Ngươi đừng gọi hắn hai cẩu, còn có ngươi mơ tưởng thượng ta!" Triệu quốc đống vô pháp tiếp thu kiêu ngạo vô sỉ dương xa, trực tiếp cãi lại nói.
"Ngươi đều bị ngươi tương lai con rể khai bao, lỗ đít đều chẳng lẽ còn sợ bị thao sao?" Dương xa kháp Triệu quốc đống mông thịt một phen, vẻ mặt cười xấu xa mà nói.
"Ngươi này cẩu nương dưỡng, lão tử nhất định làm ngươi ngồi tù, nửa đời sau vững chãi đế làm xuyên!"
Dương xa tức khắc không cam lòng thế rơi xuống đất hồi dỗi cục cảnh sát cục trưởng nói: "Không cho người ta nói cẩu chính mình lại gọi người cẩu, này còn không phải là chỉ cho phép châu quan phóng hỏa? Ngươi này cục trưởng quan uy thật đúng là đại, ta thật đến hảo hảo trừng phạt ngươi!"
"Cút ngay!" Triệu quốc đống cắn chặt mồm mép, hậu đình vẫn như cũ truyền đến vô pháp bỏ qua đau đớn, vô pháp tiếp thu chính mình sắp lại phải bị gian dâm vận mệnh. Hắn cảm thấy dương xa côn thịt ở hắn kẽ mông chung quanh cọ xát một lát, sau đó liền mãnh lực mà cắm vào hắn hậu môn nội.
"A......" Cứ việc Triệu quốc đống hậu đình mới vừa rồi đã bị Thẩm thao cấp thọc khai, nhưng là cảm nhận được dương vật tiến vào chính mình thân thể sau cảm thấy khuất nhục vẫn là làm hắn nhịn không được kêu lên tiếng.
Dương xa đem chính mình phân thân cường ngạnh mà cắm vào cục cảnh sát cục trưởng thân thể sau, lập tức rất là hưng phấn mà đưa đẩy lên, rất là kịch liệt mà va chạm hắn mông. Triệu quốc đống cao lớn đĩnh bạt thân hình theo phía sau thọc vào rút ra trước sau chấn động, đánh vào pha lê trên tường "Bạch bạch" rung động.
"Triệu cục trưởng, ngươi không phải thích bại lộ sao? Ngươi nhìn một cái bên ngoài, ngươi thân nhi tử cùng chuẩn con rể chính nhìn chằm chằm ngươi bị thao đâu! Hai người bọn họ chính nhìn ngươi trần truồng còn có ngươi dương vật đâu!"
Triệu quốc đống nhìn bên ngoài vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng, tức khắc sỉ nhục nhắm mắt lại. Tưởng tượng đến chính mình trần truồng đang bị người nhìn, cứ việc đối phương là chính mình nhi tử cùng chuẩn con rể, Triệu quốc đống vẫn là cảm thấy dị thường hưng phấn, dưới háng nam căn cũng đã hoàn toàn cương cứng. Cục cảnh sát cục trưởng cương ngạnh dương vật liền dán ở trong suốt pha lê thượng, theo phía sau động tác mà cùng pha lê tường cọ xát.
Triệu quốc đống cảm giác được tràng đạo trung thịt vật đang ở hung mãnh mà trừu động, hậu môn cũng thỉnh thoảng truyền đến từng đợt xé rách đau đớn. Hắn nghĩ thầm chính mình không phải đang ở khuất nhục mà bị thao sao? Như thế nào chính mình dương vật sẽ như vậy ngạnh a? Chẳng lẽ là bởi vì bại lộ ra tới quan hệ?
"A......" Cục cảnh sát cục trưởng đỏ lên cương nghị thành thục khuôn mặt tuấn tú, cảm thấy cắm ở chính mình tràng đạo trung dương vật đưa đẩy đến càng thêm tấn mãnh. Đột nhiên, hắn cảm nhận được dương xa rút ra thịt vật, sau đó lại mãnh lực mà cắm vào!
"A a!" Triệu quốc đống chắc nịch thân mình đột nhiên run rẩy, mông chính thừa nhận kịch liệt đau đớn. Hắn dương vật bị ấn ở pha lê trên tường thọc vào rút ra, trải qua nhiều phiên kích thích hạ đã là cứng rắn đến cực điểm.
"Thao cảnh sát lỗ đít thật sảng, huống chi vẫn là cục cảnh sát cục trưởng!" Dương xa vừa nói, phần hông sinh thực khí cũng càng thêm ra sức mà ở Triệu quốc đống trực tràng nhanh chóng trừu động, thực mau liền đạt tới cao trào.
"Nga nga...... A! Thật sảng!" Đại lượng ấm áp nùng tương cùng với dương xa luân phiên dâm kêu, điên cuồng mà rót vào Triệu quốc đống trong cơ thể, thành công ở đối phương trong cơ thể để lại chính mình tinh dịch.
Đãi dương xa đem nam căn rút ra Triệu quốc đống hậu đình sau, hai tay của hắn liền phân biệt bóp chặt đối phương hai bên mông thịt, sau đó dùng sức mà đem đối phương hướng trên tường đẩy. Triệu quốc đống nam căn cũng bởi vậy bị ấn ở pha lê trên tường cọ xát, cảm thấy càng thêm phấn khởi hắn nghĩ chính mình hẳn là nam trốn ở Thẩm thao cùng dương xa trước mặt bị thao bắn tinh trải qua, trong lòng cảm thấy khuất nhục đồng thời lại cũng cảm thụ...... Mạc danh kích động?!
Cách phòng tắm pha lê tường, Triệu thắng vũ nhìn phụ thân thẳng tắp mà ở đứng phòng tắm nội, đứng sừng sững nam căn cũng rất là hùng vĩ thẳng tắp, trực tiếp đã bị ấn ở trên tường.
Lúc này Triệu quốc đống cảm thấy chính mình hạ thể có một cổ kịch liệt rung động, biết chính mình cũng đã tới cao trào. Màu trắng huyết thanh giống như một đạo cột nước mạnh mẽ mà phun tới. Trừ bỏ ở chính mình cơ ngực với cơ bụng thượng, phòng tắm trong suốt trên tường đều tràn đầy màu trắng huyết thanh.
Triệu quốc đống nghĩ thầm chính mình lúc này đáng tin cậy cùng pha lê tường cọ xát mà bắn, trong lòng vẫn là có điểm khó có thể tiếp thu. Hắn nhìn ở trong phòng khách nhìn chăm chú vào chính mình thắng vũ cùng Thẩm thao, lại nghĩ tới mới vừa rồi lệnh chính mình kích thích phấn khởi tính phích, dưới háng nam căn lại bắt đầu ngạnh lên.
"Triệu cục trưởng, đi! Chúng ta chơi điểm càng tốt chơi!" Dương xa vỗ vỗ Triệu quốc đống vai, áp đĩnh ngạnh điểu hắn đi ra phòng tắm. Hắn cầm cục cảnh sát cục trưởng màu trắng cảnh dùng dây lưng, tròng lên đối phương trên cổ sau đó kéo chặt lại khấu hảo dây lưng khấu, hình thành một cái đơn giản vòng cổ.
Ở Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ giật mình trong ánh mắt, dương xa lôi kéo trong tay cảnh dùng dây lưng, khiến cho Triệu cục trưởng bị bắt đi theo hắn bước chân. Đương hai người đi vào đại môn bên khi, dương xa trước đem gậy kích điện trừu ở cục cảnh sát cục trưởng sau eo, đãi đối phương xụi lơ trên mặt đất sau liền không cần nghĩ ngợi mà mở ra môn.
"Ta...... Ta cái dạng này, ngươi ngươi...... Vì cái gì mở cửa? Ngươi rốt cuộc muốn làm gì......"
Dương xa cười cười, ý vị sâu nặng mà nói một câu nói nói: "Nếu muốn theo đuổi kích thích, vậy quán triệt rốt cuộc đi!"
——————————
Hắc hắc hắc ~ hôm nay phân đổi mới lại tới rồi, chơi hư cục cảnh sát cục trưởng trung
Đại gia còn thích Triệu quốc đống không?
Chương 41
Khuya khoắt, húc đông tiểu khu cư dân nhóm đều đi vào giấc ngủ, hành lang cùng công cộng phạm vi đều không hề bóng người. Nhưng là, ở A tòa lầu sáu cánh tả trên hành lang lại xuất hiện lệnh người không thể tưởng tượng một màn.
Cục cảnh sát cục trưởng nửa người trên còn khoác một kiện ướt đẫm màu trắng cảnh dùng áo sơmi, trần trụi hạ thân hắn cả người mệt mỏi mà quỳ ghé vào trên sàn nhà. Triệu quốc đống giờ phút này trần trụi bại lộ thành thục chắc nịch nam thể, mới vừa bị gậy kích điện trát quá hắn vô pháp thẳng thắn mệt mỏi thân mình, chỉ có thể vẫn luôn ở vào dẩu đít khuất nhục tư thế.
Triệu quốc đống ngực đại cơ, cơ bụng cùng với hai tay đều bị dây thừng gắt gao mà bó thượng dây thừng, thô tráng cổ bị cảnh dùng dây lưng trói buộc. Theo dương xa đi bước một mà đi trước, dây lưng cũng lặc đến hắn hô hấp khó khăn, bị kéo lấy cổ hắn chỉ có thể bị mạnh mẽ kéo trên mặt đất đi trước, hoàn toàn bị làm như một cái cường tráng chó hoang đối đãi.
Triệu quốc đống thân là cao giai cảnh vụ nhân viên, rất ít sẽ bị người vô lễ đối đãi. Hắn nghĩ nếu là lúc này có hộ gia đình mở cửa ra tới, nhất định sẽ nhìn đến chính mình bộ dáng. Loại này có khả năng bị người phát hiện cảm giác lệnh cục cảnh sát cục trưởng ánh mắt hiện lên bất an cùng hoảng sợ, nhưng mà cùng lúc đó trong lòng thế nhưng cảm thấy có điểm kích thích, cảm giác còn hãy còn thắng chính mình ở trong nhà hoặc là ban công bại lộ cảm giác.
Không được...... Chính mình chính là cục cảnh sát cục trưởng...... Như thế nào sẽ có như vậy phản ứng? Cứ việc Triệu quốc đống không muốn thừa nhận, nhưng là như vậy lo lắng bị phát hiện cảm giác lại làm hắn thể nghiệm đến cảm quan cùng tâm lý thượng song trọng kích thích.
Cả người mệt mỏi Triệu quốc đống bị dương xa nắm ở lầu sáu cánh tả trên hành lang qua lại đi rồi một vòng, đầu gối đều ma đến tróc da. Dương xa nhìn dẩu đít cục cảnh sát cục trưởng, không nói hai lời, dùng tay một tay đem kia mới vừa đĩnh dương vật nắm đến đối phương dưới thân, cười nói: "Triệu cục trưởng, bình thường nhìn ngươi ra vẻ đạo mạo bộ dáng, không nghĩ tới ở trên hành lang lưu một vòng dương vật liền trở nên như vậy ngạnh, xem ra thật là cái bại lộ cuồng!"
"Ngươi nói bậy!" Quỳ bò trên mặt đất Triệu quốc đống lập tức phủ nhận nói, hai cánh tròn trịa mông thịt phía dưới lộ ra một cây thô tráng nam căn.
"Miệng chê nhưng thân thể lại thành thật, cùng ngươi chó hoang nhi tử cùng chó hoang chuẩn con rể một cái dạng!" Dứt lời, dương xa liền một chưởng hung hăng vỗ vào cục cảnh sát cục trưởng trên mông, một cái vang dội bàn tay tiếng vang triệt không có một bóng người hành lang. Hai tay của hắn tiếp theo liền ấn xuống Triệu quốc đống mông, ổn định thân mình nâng lên chân kẹp lấy đối phương nam căn trừu động lên.
Dương xa nhìn quỳ gối chính mình trước mặt chịu nhục cục cảnh sát cục trưởng, trong lòng rất là đắc ý.
Ban đầu, hắn vốn định chính mình vô pháp dễ dàng thuần phục kiến thức rộng rãi, tố có huấn luyện Triệu quốc đống, nhưng là từ đối phương di động lục soát ra bại lộ video thật là một cái ngoài ý muốn chi hỉ, đối phương giấu ở sâu trong nội tâm bại lộ phích tuyệt đối là một cái chính mình có thể xuống tay điểm. Nếu Triệu quốc đống có bại lộ phích, kia trực tiếp làm hắn bại lộ mới có thể cho hắn trực tiếp nhất kích thích.
Triệu quốc đống quỳ ghé vào lầu sáu số 8 đơn vị trước mặt, cảm thấy chính mình tinh hoàn bị dương xa ngón chân kẹp lấy khảy, bị kẹp chặt trứng trứng đau đến hắn thiếu chút nữa đã kêu ra tiếng tới. Hắn cảm nhận được dương xa ngón tay cũng đột nhiên tiến đến chính mình hậu huyệt, cũng ở cơ vòng quanh thân đánh vòng.
"Đừng chạm vào......" Triệu quốc đống gầm nhẹ, phí công mà kẹp chặt chính mình mông, ý đồ không cho dương xa ngón tay thâm nhập chính mình trong cơ thể. Dương thấy xa trạng, ngược lại càng thêm cố tình mà ở đối phương ám màu nâu lỗ đít chỗ moi lộng.
"Lỗ đít tử đều bị đại dương vật thọc qua, chẳng lẽ còn sợ ngón tay sao? Triệu cục trưởng......" Dứt lời, dương xa liền đem ngón tay chọc vào cục cảnh sát cục trưởng cúc huyệt, ngay sau đó đưa tới đối phương một trận trầm thấp rên rỉ cùng hừ tiếng kêu. Hắn một bên dùng chân chỉ trừu động Triệu quốc đống dương vật, một bên tắc dùng ngón tay hiệp chơi đối phương lỗ đít, trong miệng châm biếm nói: "Triệu cục trưởng, chúng ta hiện tại liền ở cách vách đơn vị trước, nếu là ngươi dáng vẻ này bị người thấy, thật là nhiều kích thích a?!"
Cục cảnh sát cục trưởng dương vật cùng lỗ đít đồng thời bị đùa bỡn, làm hắn cảm thấy khó chịu cùng nhục nhã đồng thời cũng rất sợ bị người khác phát hiện chính mình xấu dạng. Vốn nên cảm thấy khuất nhục hắn nội tâm lại rất là kích động, bị nhéo đến hai chân phía sau dương vật lại vẫn như cũ không chịu khống mà kiên quyết, quy đầu cũng bởi vì chảy ra trong suốt dịch nhầy mà có vẻ trong suốt tỏa sáng.
Triệu quốc đống vô pháp lý giải chính mình ở bị bắt chịu nhục dưới tình huống vì sao sẽ có như vậy phản ứng? Chẳng lẽ chính mình thật đúng là cái...... Hưởng thụ bại lộ biến thái?! Không được...... Chính mình chính là cục cảnh sát cục trưởng a!!
Triệu quốc đống ý đồ phủ định ý nghĩ của chính mình, nhưng là thân thể biểu hiện lại rất là thành thật. Hắn cảm thụ dương xa ngón tay ở chính mình trực tràng nội liên tục thô lỗ mà đào lộng, nam căn cũng bị dương xa ngón chân kẹp lấy bắt động. Hắn hạ thể bị dương xa kẹp liên tục cọ xát cùng xoa lộng, nam căn cũng cho nên kiên quyết tới rồi cực điểm, phấn khởi nam thể cũng dần dần mà đi hướng cao trào.
"A......" Hắn đột nhiên cảm thấy trong óc một trận chỗ trống, nam căn rốt cuộc kìm nén không được mà bắn tinh, màu trắng huyết thanh liền như vậy bắn ở hành lang trên sàn nhà. Dương xa nhìn kia một quán màu trắng huyết thanh, nhịn không được lại trêu chọc nói: "Hắc hắc! Ở trên hành lang bị ngón chân lộng bắn cục cảnh sát cục trưởng......"
Dương xa đem ngón tay rút ra Triệu quốc đống lỗ đít, tiếp theo liền một chân dẫm lên kia quán tinh dịch thượng, giơ lên bàn chân đem cục cảnh sát cục trưởng đạp lên trên mặt đất, ở đối phương trên mặt dùng sức mà ấn cọ xát. Triệu quốc đống bị bắt khuất nhục đến cực điểm mà hô hấp nồng đậm tanh hôi vị, một bộ phận nam tinh còn bị hút vào xoang mũi trung.
"Hảo hảo mà nghe vừa nghe! Chính ngươi bắn ra tới đồ vật hương vị!" Dương xa nhìn bị chính mình đạp lên dưới chân cục cảnh sát cục trưởng, nội tâm cảm thấy mãnh liệt chinh phục cảm, thề muốn chinh phục trước mắt thân là cảnh đội một tay trung niên hán tử!
Dương xa tiếp theo liền bắt lấy cục cảnh sát cục trưởng cưỡng bách hắn đứng lên, đem đối phương phần đầu ấn ở lầu sáu số 8 đơn vị trước trên cửa sắt. Dương xa nhìn Triệu quốc đống tròn trịa hai cánh mông thịt, rốt cuộc chịu đựng không được hắn bỏ đi quần, đem chính mình kia căn sớm đã cương cứng côn thịt nhắm ngay đối phương hậu đình.
"Mẹ nó! Ngươi này biến thái, còn muốn ở chỗ này thượng ta?!" Triệu quốc đống hậu môn truyền đến bị một cây ấm áp bổng trạng vật đụng vào cảm giác, hắn tự nhiên biết kia căn rốt cuộc là thứ gì, đem hết ăn nãi chi lực tránh động lại như cũ vô pháp sử thượng sức lực.
"Cục cảnh sát cục trưởng lỗ đít, vô luận thao vài lần đều không đủ!" Dứt lời, dương xa liền cởi xuống thúc ở cục cảnh sát cục trưởng trên cổ dây lưng, sau đó ở đối phương trên đầu triền hai vòng buộc chặt, bịt kín hắn hai mắt. Giống Triệu quốc đống như vậy nam nhân...... Không đúng, phải nói Thẩm thao, Triệu thắng vũ cùng Triệu quốc đống, này ba vị bị chính mình săn bắt nam nhân, vô luận chính mình thao vài lần đều là không đủ, rốt cuộc bọn họ vô luận là dung mạo, thể trạng thậm chí là chức nghiệp thân phận đều là lệnh người thập phần vừa lòng!
Dương xa nhìn cục cảnh sát cục trưởng theo thân thể tả hữu lắc lư mông, đĩnh dương vật đâm vào hậu môn, trực tiếp cắm vào đối phương tràng đạo.
"A......" Triệu quốc đống cảm nhận được dương xa quy đầu bách khai chính mình hậu môn, nhịn không được phát ra một tiếng hừ kêu. Dương xa đem đầu tiến đến hắn bên tai, cười nói: "Cục cảnh sát cục trưởng có thể kêu đến lớn tiếng chút, làm đại gia ra tới trông thấy bộ dáng của ngươi? Như vậy...... Ngươi dương vật sẽ càng ngạnh đi?"
"Ách......"
"Bị thao như vậy nhiều hồi, ngươi mông còn như vậy khẩn...... Thật là bị thao hảo nguyên liệu!" Dứt lời, dương xa liền đem dương vật một hơi trực tiếp đỉnh tới rồi cục cảnh sát cục trưởng tràng đạo chỗ sâu trong, hoàn toàn chiếm hữu đối phương thành thục tráng kiện thân thể.
"Câm mồm! Ngươi mới là bị thao nguyên liệu......"
Dương xa đem chính mình sinh thực khí thọc vào Triệu quốc đống ấm áp trực tràng trung thọc vào rút ra, thân thể có tiết tấu mà va chạm đối phương mông thịt. Triệu quốc đống không hề năng lực phản kháng, chỉ có thể thừa nhận dương xa xâm phạm. Bị săn bắt bắt cóc mới bất quá một ngày dư, hắn liền gặp phải tôn nghiêm mất hết tao ngộ. Chính mình cư nhiên bị chuẩn con rể thao năm lần bị thao vựng, hiện tại còn bị dương xa ở trên hành lang gian dâm, chỉ phải sỉ nhục nhắm mắt. Hắn nghĩ lầu sáu số 8 hộ gia đình nếu là ở thời điểm này mở cửa, nhất định sẽ nhìn đến chính mình lúc này khuất nhục bị thao bộ dáng, nam căn thực mau liền biến ngạnh.
Dương xa gia tăng rồi thọc vào rút ra tốc độ cùng lực đạo, mỗi một chút thọc vào rút ra đều dùng hết toàn lực, đem Triệu quốc đống thành thục thân thể va chạm đến trước sau lay động. Triệu quốc đống hậu đình bắt đầu cảm thấy chết lặng, chính mình phảng phất chỉ là dương xa một kiện phát tiết thú tính cơ bắp món đồ chơi.
"Muốn...... Bắn............"
Bị cảnh dùng dây lưng che mắt Triệu quốc đống nghe bên tai truyền đến dương xa tiếng kêu dâm đãng, cảm nhận được chính mình phía sau dương xa đột nhiên va chạm. Tiếp theo, hắn cảm giác hậu môn nội kia căn thô to nam căn đột nhiên rung động, từng đạo nóng bỏng nam tinh liền như vậy phun ở chính mình tràng đạo nội.
Phát tiết xong sau dương xa đem dương vật rút ra cục cảnh sát cục trưởng thân mình, hắn liền ấn Triệu quốc đống lệnh đối phương thẳng thắn thân thể. Hắn trực tiếp nhéo Triệu quốc đống nam căn, lôi kéo hắn đi trước.
Bị cảnh dùng dây lưng che lại hai mắt Triệu quốc đống nhạy bén mà nhận thấy được dương xa cũng không phải muốn đem chính mình mang tiến Thẩm thao chung cư, ngược lại như là muốn đi một cái khác địa phương. Hắn cảm giác được một tia lạnh lẽo, lộ ra ngoài ở bị phát hiện bại lộ nguy hiểm trung hắn nam căn đã hiện ra hoàn toàn cương cứng trạng thái.
"Ngươi...... Ngươi muốn mang ta đi nơi nào?"
"Đương nhiên là một cái càng kích thích địa phương!"
——————————
Người trước bị chịu kính ngưỡng cục cảnh sát cục trưởng không có ai biết tiểu bí mật, bị bắt lấy bại lộ phích bím tóc hắn gặp phải càng thêm kích thích dạy dỗ, cảm thấy khuất nhục đồng thời cũng là cảm thấy sướng lên mây đâu
Chương 42
Sáng sớm thời gian, Thẩm thao gia trong phòng khách.
TV trên màn ảnh không hề gián đoạn mà truyền phát tin Triệu quốc đống di động ở trong nhà các loại video. Như vậy video vô luận là đối với đối phương chuẩn con rể Thẩm thao vẫn là thân nhi tử tới nói đều là cũng đủ chấn vỡ bọn họ tam quan, cao cao tại thượng, nghiêm túc câu nệ cục cảnh sát cục trưởng nếu sẽ không có ai biết một mặt.
Triệu thắng vũ nhìn trong video phụ thân bộ dáng còn có hôm qua chịu nhục trải qua, lại hồi tưởng đối phương ở trong nhà bình thường lời nói việc làm, nội tâm cảm thấy hỏng mất lúc sau phẫn nộ. Chính mình cục trưởng phụ thân cũng bị dương xa bắt cóc nhục nhã một phen sau, đêm qua khoác cảnh phục bị mang ra chung cư sau liền tin tức toàn vô. Hắn nhìn bên người dương xa, ngũ vị tạp trần hỏi: "Ta ba đâu? Hắn bị ngươi mang đi nơi nào?"
Lúc này dương xa ngồi ở Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ trung gian, cùng ngồi ở trên sô pha xem xét Triệu quốc đống video. Sô pha đệm còn có một chỗ khó có thể thanh trừ dấu vết, đó là cục cảnh sát cục trưởng bị chuẩn con rể khai bao khi chảy xuống xử nam huyết.
Triệu thắng vũ trên người bị tròng lên màu trắng bóng rổ ngực, hai chân xuyên còn lại là một đôi màu đen trường ống bóng rổ vớ. Thẩm thao nửa người trên tắc ăn mặc một kiện tu thân sơ mi trắng cùng với đánh thượng một cây hắc cà vạt, bàn chân thượng bộ còn lại là màu xanh đen miên vớ. Lúc này hai người đồng loạt trần trụi nửa người dưới, dương vật cùng hai chân đều tẫn hiện không bỏ sót. Dương xa mỗi ngày sáng sớm đều cho bọn hắn thay tượng trưng chức nghiệp thân phận trang phục, ở đùa bỡn bọn họ trong quá trình mới có thể diễn từng cái bị lột đi.
"Chó hoang vũ thật đúng là hiếu thuận, rất là quan tâm chính mình phụ thân. Ngươi liền ít đi nhọc lòng, hắn hiện tại phỏng chừng rất là thống khoái đâu!" Dương xa cười nói, một bên một cái bắt lấy hai căn dương vật trừu lộng. "Nhìn chính mình thân cha loát quản video bị người loát, thực sảng đi!"
Đội trưởng đội bóng rổ nghe dương xa lời nói, rất là thẹn thùng mà vặn vẹo thân thể, dưới háng nam căn đã ở dương xa thủ dâm hạ phấn khởi mà cương cứng. Từng đợt khoái cảm cũng từ dưới thể xông thẳng Triệu thắng vũ trong óc, hắn cũng run rẩy thân thể bắn.
"Ân ân......" Theo một trận kêu rên thanh, màu trắng huyết thanh cũng đột nhiên từ đội trưởng đội bóng rổ kiên quyết nam căn trung phun ra mà ra, đại bộ phận đều dừng ở sô pha phía trước cà phê trên bàn.
Nhìn bên trái đội trưởng đội bóng rổ bắn lúc sau, dương xa cũng cảm giác được tay phải Thẩm thao dương vật cũng đã ngạnh tới rồi cực điểm. Hắn tay trái buông ra thắng vũ dương vật, sau đó đột nhiên Thẩm thao trứng dái thượng bắt một phen.
"Ô nga......" Cảm thấy tinh hoàn một trận đau nhức Thẩm thao đột nhiên kinh hô, dương xa thình lình xảy ra một véo làm hắn cũng tinh quan lơi lỏng mà cũng bắn. Đại cổ đại cổ tinh dịch cũng trình đường cong mà bắn ra, dừng ở trước người pha lê trên bàn.
"Một ngày tính toán từ Dần tính ra, cho các ngươi hai điều chó hoang bắn ra hôm nay đệ nhất pháo tinh dịch, hôm nay là có thể tiếp tục hảo hảo mà chơi!" Dương xa nhìn hai người phân lượng thực đủ nam tinh, rất là vừa lòng mà cười nói. "Chó hoang vũ trước tới cấp chó hoang thao thổi tiêu đi! Làm ta xem đến cao hứng, ta liền đem chó hoang đống cấp mang về tới!"
Bị bắt cóc tới nay cùng Thẩm thao ca giao hợp thật nhiều hồi Triệu thắng vũ đã sớm tập mãi thành thói quen, đứng dậy tiếp theo quỳ tới rồi Thẩm thao trước mặt. Hắn không cần nghĩ ngợi mà mở ra miệng, đem Thẩm thao nửa ngạnh dương vật hàm vào miệng mình.
Đội trưởng đội bóng rổ đầu lưỡi quấn chặt tương lai tỷ phu cực đại quy đầu, hơn nữa không ngừng khiêu khích trong miệng kia căn dương vật. Mới phun ra nuốt vào một hồi lâu, Triệu thắng vũ liền cảm nhận được đối phương côn thịt dần dần mà trở nên kiên quyết, tràn ngập chính mình khoang miệng.
Triệu thắng vũ gắt gao mà ngậm lấy Thẩm thao dương vật, rất là ra sức mà liếm mút bát liếm, lặp lại mà kích thích trong miệng nhục côn. "A...... Nga......" Thẩm thao thân mình đột nhiên trừu động một chút, phát ra một tiếng sung sướng hừ tiếng kêu.
Dương xa móc ra Thẩm thao di động, sau đó cười nói: "Một bên làm ngươi chó hoang tương lai cậu em vợ thế ngươi khẩu giao, một bên cùng ngươi vị hôn thê video trò chuyện đi!"
"Không...... Không cần...... Sẽ bị phát hiện!" Thẩm thao nghe vậy, vẻ mặt kinh hoảng mà lắc đầu nói.
"Đây là khảo nghiệm ngươi kỹ thuật diễn lúc! Ngươi bắn qua đi liền đem điện thoại đưa cho chó hoang vũ tiếp tục nói, sau đó ngươi lại cho hắn khẩu!" Dương xa nhéo Thẩm thao trước ngực màu đỏ thắm đầu vú nói, tiếp theo liền ở đem điện thoại đưa tới đối phương trước mặt ấn xuống bát thông kiện.
Mới vang lên ba tiếng, Thẩm thao vị hôn thê liền chuyển được điện thoại, video trung nàng ăn mặc một thân chính trang bộ dáng. Nàng nhìn màn ảnh Thẩm thao, miên lộ mỉm cười mà nói: "Bảo bối, hiện tại quốc nội là sáng sớm tinh mơ đi? Như thế nào cho ta bát điện thoại? Tưởng ta sao?"
"Ân...... Đúng vậy! Có điểm...... Tưởng ngươi......"
"Ta...... Cũng tưởng ngươi......mua......" Thẩm thao vị hôn thê ngôn ngữ gian không chút nào giữ lại đối hắn tưởng niệm.
Đang ở cùng vị hôn phu trò chuyện Triệu hiểu thanh căn bản không biết chính mình thân đệ đệ đang ở cấp đối phương khẩu giao. Vì tránh cho trở ngại chính mình thưởng thức các nam thần tinh thật ngực đại cơ, dương xa ở buộc chặt bọn họ nửa người trên cùng hai tay thời điểm cố ý cột vào hoành vách ngăn chỗ, bởi vậy Triệu hiểu thanh màn ảnh chỉ là biểu hiện ra ăn mặc sơ mi trắng cùng đánh hắc cà vạt Thẩm thao, căn bản không có ý thức được đối phương bị người buộc chặt ở trong nhà, càng không biết chính mình phụ thân cùng đệ đệ cũng thân hãm trong đó.
"Ăn qua bữa sáng sao?" Video trung Triệu hiểu thanh hỏi.
"Còn không có......"
Cùng bạn gái video trò chuyện Thẩm thao miễn cưỡng bài trừ mỉm cười tránh cho lộ ra dị trạng, một bên hưởng thụ tương lai cậu em vợ khẩu giao, một bên lại cảm nhận được nồng đậm tội ác cảm. Hắn nội tâm cảm thấy ngũ vị tạp trần, bị phản bó đôi tay chỉ phải nắm chặt nắm tay.
Triệu thắng vũ đầu lưỡi không ngừng khảy trong miệng nam căn, răng cửa tắc vừa phải mà ma cắn kia viên quy đầu, liên tục mà kích thích đang cùng tỷ tỷ video trò chuyện Thẩm thao ca.
Nghe Thẩm thao ca càng thêm dồn dập tiếng hít thở, Triệu thắng vũ biết đối phương dục vọng đã bị chính mình khiêu khích tới rồi cực điểm. Hắn đem đối phương dương cụ hoàn toàn nuốt vào chính mình khoang miệng trung, quy đầu thẳng đỉnh đến hắn yết hầu chỗ sâu trong.
"Ô......" Nhưng vào lúc này, Triệu thắng vũ cảm thấy đến chính mình khoang miệng cùng yết hầu đột nhiên bị một cổ nhiệt lưu cọ rửa, biết Thẩm thao ca là bị chính mình cấp lộng bắn. Thẩm thao bắn ước chừng mười lần mới ngừng lại được, Triệu thắng vũ lúc này mới hộc ra đối phương côn thịt, khóe miệng còn hướng ra phía ngoài tràn ra màu trắng tinh dịch.
Dương xa đỡ Triệu thắng vũ ngồi xuống trên sô pha, tiếp theo nhìn Thẩm thao chỉ vào đối phương, ý bảo muốn Thẩm thao làm Triệu hiểu thanh cùng Triệu thắng vũ nói chuyện.
"Bảo bối...... Thắng vũ ngày hôm qua ở ta nơi này qua đêm, không bằng ngươi cùng hắn trò chuyện đi?"
"Thắng vũ? Hắn như thế nào sẽ đến qua đêm?"
"Hắn nói muốn chơi ta PS5 liền tới đây......"
"Thật là cái ham chơi gia hỏa...... Hảo đi! Đem điện thoại cho hắn, ta cùng hắn trò chuyện!"
Dương xa liền đem điện thoại chuyển qua Triệu thắng vũ trước mặt, Triệu thắng vũ vẻ mặt giới cười mà xưng hô nói: "Tỷ......"
"Ngươi gia hỏa này không hảo hảo học tập, liền cố chơi trò chơi! Ngươi tương lai tỷ phu quán ngươi, ta nhưng không như vậy quán ngươi!"
Dương xa một bên nắm di động, một bên dùng ánh mắt ý bảo Thẩm thao. Thẩm thao cũng quỳ sát tới rồi Triệu thắng vũ nơi riêng tư, ngậm lấy thể dục sinh tương lai cậu em vợ kia căn tuổi trẻ thô tráng dương cụ.
"Đã biết...... Tỷ! Ta cũng liền tới đây một ngày......"
"Làm ngươi tỷ, ta còn không hiểu biết ngươi cái này xú đệ đệ sao? Nga...... Đúng rồi! Ngươi làm ta đi tìm hạn lượng bóng rổ giày, ta ngày hôm qua đi chuyên bán cửa hàng cho ngươi mua được!"
"Đa tạ tỷ...... Tỷ đãi ta...... Ô...... Tốt nhất......" Ở Thẩm thao liếm mút hạ, bị khiêu khích Triệu thắng vũ chính là nhịn xuống thiếu chút nữa phát ra tiếng kêu, phần hông nam căn đã trở nên hoàn toàn cương cứng.
"Ngươi khóe miệng kia màu trắng dấu vết là cái gì, sữa bò sao?" Chú ý tới đệ đệ khóe miệng chất lỏng, Triệu hiểu thanh đặt câu hỏi nói.
"Đúng đúng đúng! Sữa bò, tỷ, ta vừa mới uống lên sữa bò......" Triệu thắng vũ tức khắc da đầu chợt lạnh, vội vàng theo Triệu hiểu thanh nói nói.
"Hảo! Bất hòa ngươi nhiều lời, làm ta cùng Thẩm thao lại nói nói chuyện liền treo......"
Dương xa đè lại Thẩm thao đầu không cho hắn phun ra trong miệng nam căn, cũng vẻ mặt cười xấu xa nhìn Triệu thắng vũ. Triệu thắng vũ tức khắc giống như kiến bò trên chảo nóng, không biết nên như thế nào giảng hòa.
"Thẩm thao ca hắn......" Triệu thắng vũ chỉ phải tùy ý tìm cái lấy cớ hù lộng qua đi nói: "...... Đi thượng WC, ngươi vãn chút lại đánh cho hắn đi!"
"Tốt! Có điểm chậm, ta đi trước ăn bữa tối, lúc sau lại liêu đi!"
"Tỷ, vậy ngươi đi trước ăn cơm đi......" Nghĩ chính mình tỷ tỷ muốn treo điện thoại, Triệu thắng vũ tức khắc buông trong lòng tảng đá lớn, thuận nước đẩy thuyền mà nói.
"Tốt! Ngươi a...... Đừng cố chơi game, sớm một chút trở lại trong trường học!"
"Đã biết......"
"Ngươi hôm nay thấy thế nào lên thực không nghĩ phản ứng ngươi tỷ dường như?" Nhìn trong video ngày thường thích cùng chính mình đấu võ mồm đệ đệ hôm nay phảng phất tích tự như kim, Triệu hiểu thanh nhịn không được phun tào nói. "Tính! Ta đi trước ăn cơm! Bẻ......"
"Bẻ bẻ! Tỷ một người ở nước ngoài tiểu tâm......"
"Ta sẽ chú ý! Trước treo!"
Đãi Triệu hiểu thanh một treo điện thoại, dương xa liền hứng thú bừng bừng mà cười nói: "Chó hoang vũ, tỷ tỷ ngươi nhưng không nghĩ tới nàng ra cái quốc trở về, nàng vị hôn phu, thân đệ đệ hòa thân cha đều thành chó hoang đi!"
Triệu thắng vũ trầm mặc không nói, hắn cảm nhận được Thẩm thao đầu lưỡi bao lấy chính mình quy đầu, dùng sức mà liên tục phun ra nuốt vào chính mình dương cụ. Hắn cảm thấy rất là khuất nhục, bị bắt cóc dạy dỗ tới nay bị các loại phương thức lộng bắn hắn cứ việc cảm thấy khuất nhục cùng tra tấn, nhưng là nội tâm lại rất là hưởng thụ như vậy cảm thụ, thần phục với dương xa phảng phất cũng không phải một kiện chuyện xấu.
Triệu thắng vũ rất là phấn khởi mà đĩnh động hạ bộ, đột nhiên thao Thẩm thao khoang miệng, hạ bụng cùng hạ bộ khoảng cách không ngừng mà đánh vào đối phương trên mặt. Hắn côn thịt đã hoàn toàn cương cứng, đem Thẩm thao miệng mạnh mẽ căng ra tới rồi cực hạn.
Lại bị khẩu một thời gian, đội trưởng đội bóng rổ mới phát ra "Ân ân!" Tràn ngập hormone tiếng kêu dâm đãng, hưng phấn tới cực điểm hắn mới bắn ở tương lai tỷ phu trong miệng.
Phục hồi tinh thần lại Triệu thắng vũ lúc này mới lại nghĩ tới ban đêm khoác cảnh dùng áo sơmi bại lộ hơn phân nửa cái thân mình bị áp đến chung cư ngoại chẳng biết đi đâu phụ thân, trong đầu lại hiện ra đối phương chịu nhục bị thao bộ dáng còn có bại lộ video đoạn ngắn. Hắn không biết chính mình phụ thân rốt cuộc là bị phóng thích, vẫn là bị đưa tới một cái khác địa phương?!
——————————
Hắc hắc ~ cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống ở sảng hải hải thời điểm, cũng không có đã quên hắn chó hoang nhi tử cùng chó hoang chuẩn con rể đâu ~
Nói hắn rốt cuộc đi đâu vậy? Đại gia không ngại đoán một cái
Chương 43
Ngày nọ sáng sớm, đông lĩnh thị cục cảnh sát nội.
Cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống trong tay xách theo một cái màu đen công sự bao, đi hướng chính mình văn phòng. Đương hắn đi ngang qua cơ sở cảnh sát làm công phạm vi khi, phát hiện bên trong cư nhiên một người cũng không có, trong lòng tức khắc cảm thấy thực buồn bực. Lúc này đúng là đi làm thời gian, nhưng là lại một bóng người đều không có, chính mình cấp dưới rốt cuộc đều thượng đi đâu vậy.
Triệu quốc đống bắt đầu ở cục cảnh sát khắp nơi đi lại, thẳng đến cuối cùng đi tới cục cảnh sát cửa khi đều hoàn toàn tìm không thấy một cái cảnh sát. Lúc này hắn trong lòng đột nhiên có một cái hoang dâm ý niệm, nếu là trong cục không ai, chính mình ở chỗ này loát quản thỏa mãn chính mình bại lộ dục vọng khẳng định cũng sẽ không có người phát hiện đi?
Không được! Chính mình chính là cục cảnh sát cục trưởng, lãnh đạo một đại đội cảnh đội các thuộc hạ, sao lại có thể ở trước công chúng bại lộ loát quản đâu?
Triệu quốc đống khắp nơi nhìn xung quanh, phát hiện vẫn như cũ là một người cũng không có, trong lòng nghĩ cơ hội khó được, không bằng liền loát như vậy một hồi, ngược lại cũng sẽ không có người phát hiện!
Triệu quốc đống lần nữa xác định quanh mình không có người sau, mới động thủ đem chính mình quần tây cùng quần lót cùng nhau lột đi, lỏa lồ ra bản thân nửa người dưới. Tiếp theo, Triệu quốc đống liền nắm lấy chính mình côn thịt, đối mặt cục cảnh sát đại môn bắt đầu thưởng thức lên.
Triệu quốc đống tay trái phủng no đủ trứng dái, véo chơi bên trong một đôi tinh hoàn; tay phải tắc khẩn bắt được nửa ngạnh dương vật, ra sức mà trừu động lên. Ở hắn ra sức thủ dâm dưới, hắn nam căn không ra một lát liền có sinh lý phản ứng, biến thành một cây ngạnh bang bang côn sắt.
"Cục cảnh sát như thế nào một người đều không có, một đám đều thượng nào lười biếng đi? Chờ lát nữa phải gọi tới mỗi cái bộ môn lãnh đạo đều gọi tới huấn một huấn!" Đang ở loát quản Triệu quốc đống tâm sinh tức giận mà nói. To như vậy cục cảnh sát một người viên cảnh đều không có, rốt cuộc còn như thế nào có thể hảo hảo phục vụ nhân dân?
Triệu quốc đống đứng ở chính mình sở lãnh đạo đông lĩnh thị cục cảnh sát cửa, rất có hứng thú mà trừu động hắn nam căn, ngón tay đều bởi vì dính lên từ mã mắt chảy ra tuyến tiền liệt dịch mà dính dính.
Triệu quốc đống nghĩ thầm chính mình dáng người như vậy bổng, nam căn kích cỡ cũng là tự nhận tương đương ngạo nhân. Chính mình thừa dịp không ai đứng ở cục cảnh sát cửa loát quản, nếu là nhân dân quần chúng trải qua nơi này, phỏng chừng cũng sẽ đối chính mình nam thể rất là ca ngợi thưởng thức đi?!
Đang ở thủ dâm Triệu quốc đống càng thêm phấn khởi, rốt cuộc chịu đựng không được đột phá đạo đức điểm mấu chốt ở cục cảnh sát bại lộ thủ dâm khoái ý, hô hấp cũng trở nên càng thêm dồn dập lên.
"Cục trưởng ở cục cảnh sát cửa làm cái gì?"
"Cục trưởng không phải là cái biến thái đi......"
Triệu quốc đống nghe được phía sau truyền đến có người nói chuyện thanh âm, trong lòng bỗng nhiên cả kinh. Mới vừa rồi cục cảnh sát không có một bóng người, mấy chục danh nghĩa thuộc là khi nào đi tới chính mình phía sau. Chính mình nửa người dưới trực tiếp bại lộ ở bọn họ trong ánh mắt, những cái đó từng trương quen thuộc gương mặt kinh ngạc mà khinh bỉ chính mình.
"Nguyên lai ngày thường uy phong lẫm lẫm Triệu cục trưởng là cái dạng này người, thật là đồi phong bại tục!"
"Chúng ta như thế nào có thể tiếp thu như vậy một cái biến thái bại lộ cuồng đương lãnh đạo?"
"Ném chết người! Quả thực là cục cảnh sát sỉ nhục!"
"......"
"Không...... Không...... Các ngươi nghe ta nói, ta không phải biến thái!!" Triệu quốc đống rất là khẩn trương mà nhìn ngày thường cùng chính mình cùng làm việc các thuộc hạ, cứ việc lúc này hắn cảm thấy hổ thẹn khó nhịn, nhưng là tưởng tượng đến thân thể của mình bị bọn họ nhìn chăm chú vào liền cảm thấy dị thường hưng phấn.
Nhưng vào lúc này, trong tay hắn nam căn không chịu khống mà trừu động, làm trò một chúng cấp dưới trước mặt bắn. Theo từng luồng màu trắng nam tinh bắn nhanh mà ra, Triệu quốc đống biết chính mình tôn nghiêm cùng hình tượng cũng theo lần này bắn tinh tan thành mây khói.
Hắn không rõ chính mình mới vừa rồi vì sao sẽ cầm giữ không được mà ở cục cảnh sát cửa thoát quần loát quản, chẳng lẽ chính mình đã không còn là có đạo đức điểm mấu chốt cục cảnh sát cục trưởng, mà là một cái chỉ lo thỏa mãn chính mình dục vọng bại lộ cuồng......
——————————
"Ngô ngô......"
Triệu quốc đống đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh lại đây, phát hiện chính mình còn như cũ bị nhốt ở nhỏ hẹp bịt kín trong không gian. Hắn khoác trên người cảnh dùng áo sơmi đã bị lột đi, đôi tay bị dây thừng phản bó ở phía sau, hai mắt vẫn như cũ bị chính mình cảnh dùng dây lưng cấp che lại, miệng tắc bị Thẩm thao xuyên qua CALVIN KLEIN màu trắng tam giác quần lót cấp lấp kín.
Triệu quốc đống rất là may mắn, may mắn vừa rồi chính là một giấc mộng cảnh! Hắn nội tâm vẫn như cũ lòng còn sợ hãi, bất quá ở cái kia trong mộng chính mình phảng phất tận tình mà làm chính mình, không chịu bất luận cái gì luân lý cùng nội quy cấp ước thúc, cái loại cảm giác này giống như có điểm...... Thống khoái?!
Cục cảnh sát cục trưởng chung quanh truyền đến "Ong ong" thanh âm, phảng phất là máy móc vận hành thanh âm. Hắn ý đồ vặn vẹo thân mình, nhưng là lại tả đâm hữu khái, phảng phất là đang ở một cái không gian hữu hạn bịt kín địa điểm, trừ bỏ xoay người lại cái gì cũng không thể làm, gặp phải kêu trời không ứng, kêu đất không linh tình cảnh.
Ở bị nhốt ở cái này địa phương phía trước, dương xa liền cầm một cây bổng trạng vật thọc vào chính mình hậu đình, còn cho chính mình dương vật tròng lên vớ lại nhét vào hai viên khiêu đản. Triệu quốc đống cảm thấy có điểm oi bức, cả người trần trụi hắn đại lượng ra mồ hôi, toàn bộ không gian đều tràn ngập chính mình hãn vị còn có tinh dịch khí vị.
Triệu quốc đống căn bản không biết chính mình phải bị vây ở cái này trong không gian bao lâu, không biết khi nào mới có thể rời đi nơi này. Lúc này, hắn bên tai đột nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân, sau đó là một cái nữ hài thanh âm.
"Ba ba, ta không nghĩ đi đi học!"
"Gia kỳ, ngoan! Tiểu hài tử phải đi học hảo hảo học tập tri thức, tựa như ba ba muốn đi làm giống nhau!"
"Ngồi ở ta ghế sau chí vĩ thường xuyên bắt ta bím tóc, ta không thích hắn, cho nên ta không cần đi đi học!"
"Gia kỳ, nếu là chí vĩ bắt ngươi bím tóc, ngươi cần phải cảnh cáo hắn không được làm như vậy! Nếu là hắn ở không nghe, ngươi phải nói cho lão sư, biết không?"
"Đã biết, ba ba!"
"Đinh......"
"Thang máy tới! Mau cùng đi lên!"
"Tốt! Ba ba!"
Triệu quốc đống nghĩ thầm chính mình chính bản thân ở một cái bịt kín không gian nội, lại như vậy tới gần thang máy, phỏng chừng là ở vào thang máy bên điện cơ phòng?! Nghĩ chính mình cùng mới vừa rồi cha con chỉ có một tường chi cách, Triệu quốc đống liền cảm thấy rất là hưng phấn. Chính mình vẫn luôn kiên trì điểm mấu chốt, nhưng là đêm qua ở hành lang trải qua, cục cảnh sát bại lộ mộng, mới vừa rồi bên tai truyền đến cha con đối thoại thanh đều làm hắn cảm thấy rất là kích thích, rất là say mê với như vậy cảm giác. Ở khiêu đản khiêu khích cùng với phấn khởi suy nghĩ song trọng kích thích hạ, Triệu quốc đống chịu đựng không được mà bắn, đem nam tinh bắn ở vớ trung.
Chính trực đi làm cùng đi học thời gian, điện cơ phòng bên ngoài thỉnh thoảng truyền đến hộ gia đình tiếng bước chân còn có nói chuyện thanh, cấp Triệu quốc đống mang đến một lần lại một lần kích thích. Hắn lần lượt mà muốn cùng chính mình dục vọng cùng cảm quan đối kháng, nhưng là thân thể phản ứng lại là trái lương tâm mà thành thật.
Triệu quốc đống lại bị khiêu đản kích thích đến lại bắn ba lần, không biết qua bao lâu mới phát hiện dán chính mình lão nhị khiêu đản bởi vì lượng điện hao hết mới ngừng lại được. Thân thể bị khiêu khích đến kề bên cao trào hắn liền như vậy bị ngạnh sinh sinh mà tạp bắn tinh dục vọng, cái loại này nghẹn vô pháp bắn ra tới làm hắn cảm giác có điểm khó chịu.
Triệu quốc đống liền như vậy đãi ở điện cơ phòng vẫn luôn nghe cái kia chung cư hộ gia đình ra cửa đi làm đáp thang máy thanh âm, thẳng đến buổi sáng 10 giờ rưỡi nên đi làm hộ gia đình đều cơ hồ ra cửa sau, dương xa mới đến mở ra điện cơ phòng môn. Hắn nhìn đổ mồ hôi đầm đìa cục cảnh sát cục trưởng, giải khai che lại đối phương hai mắt cảnh dùng dây lưng, sau đó bắt được treo ở đối phương hạ bộ miên vớ xoa bóp.
Từ lòng bàn tay ướt dầm dề xúc cảm còn có từ vớ nội chảy ra dính hồ hồ chất lỏng, dương xa biết cục cảnh sát cục trưởng nhưng bắn không ít, vừa lòng mà cười nói: "Xem ra Triệu cục trưởng bắn đến không ít, phỏng chừng thực sảng đi!"
"Ngô......" Triệu quốc đống bị dương xa nói trúng rồi tâm sự, tức khắc cảm thấy có điểm hổ thẹn. Dương xa rất là hưng phấn mà lại trừu động trảo nhéo lên chính mình dương vật, đem nguyên bản kiềm chế đi xuống bắn tinh dục vọng lần nữa khiêu khích lên.
Dương xa khẽ che thượng điện cơ phòng môn, còn có một đạo ánh sáng chiếu nhập âm u hẹp hòi điện cơ trong phòng. Hắn đem cục cảnh sát cục trưởng màu trắng chế phục áo sơ mi khoác ở chính mình trên người nói: "Chó hoang cục trưởng, ta hiện tại có hay không cảnh sát bộ dáng, có thể đương ngươi cấp dưới đi?"
"Ân ân!" Miệng bị quần lót lấp kín Triệu quốc đống chỉ có thể phát ra không biết là phản đối vẫn là đồng ý kêu rên thanh.
"Thật không nghĩ tới ta cư nhiên có thể lên làm cảnh sát! Nga...... Không đúng, ta còn có thể thượng cảnh sát...... Vẫn là cái cục cảnh sát cục trưởng!" Dương xa vừa nói lời nói, một bên đem chính mình dương vật cắm vào Triệu quốc đống hậu đình.
——————————
Cục cảnh sát cục trưởng bị đưa tới thang máy bên điện cơ phòng, đại gia đoán được sao?
Nghe bên ngoài đi làm đi học mọi người thanh âm, thể nghiệm bại lộ khoái cảm đâu!
Chương 44
Từ bị bắt cóc tới nay bị thao thật nhiều hồi cục cảnh sát cục trưởng từ lúc bắt đầu tức giận cùng sỉ nhục cho tới bây giờ đã cảm thấy chết lặng, bộ vớ dương vật bị ấn ở ven tường cọ xát mà làm hắn đột nhiên run rẩy thân mình.
Dương xa lấy ra một cái bình nhỏ, vốn định tiến đến Triệu quốc đống trước mũi làm hắn nghe nghe trợ hứng, đột nhiên lại đem bình nhỏ thu trở về, muốn làm cục cảnh sát cục trưởng ở thanh tỉnh dưới tình huống thể nghiệm đến bị thao khuất nhục cùng bại lộ kích thích.
Cục cảnh sát cục trưởng từ kẹt cửa nhìn thấy có người trải qua, nội tâm cũng kìm nén không được mà khẩn trương lên. Nghe được tiếng bước chân dương xa một bên thao Triệu quốc đống, một bên mở miệng nhục nhã đối phương mà thấp giọng nói: "Bên ngoài có người đâu! Đến đây đi, cục trưởng...... Chúng ta cho đại gia biểu diễn cảnh sát làm tình, rốt cuộc mọi người đều ái xem cục trưởng thân thể đâu! Ngươi nói có phải hay không a?"
"Ngô......" Triệu quốc đống thể nghiệm tới rồi sỉ nhục cùng kích thích lẫn nhau đan chéo cảm giác, lúc này đang ở chờ thang máy tiểu hài tử nghịch ngợm mà đá một chút điện cơ phòng môn. "Phanh!" Một tiếng, cho rằng có người muốn mở cửa Triệu quốc đống trực tiếp đã bị kích thích đến bắn ra tới, đem nghẹn hảo một thời gian tinh dịch bắn ở vớ trung.
"Tiểu vĩ, điện cơ phòng có người ở bên trong, cũng không thể như vậy nghịch ngợm, sẽ làm sợ người!"
Dương xa nghe bên ngoài nữ nhân cấp nhi tử dạy bảo thanh âm, cũng tăng lớn phần eo thọc vào rút ra lực đạo. Hắn đem chính mình phân thân hướng tới đối phương sâu trong cơ thể liên tục thẳng tiến, lần lượt mà đánh vào Triệu quốc đống sâu trong cơ thể. Tuyến tiền liệt bị va chạm cùng bị người phát hiện nguy hiểm lệnh cục cảnh sát cục trưởng cảm thấy rất là phấn khởi, mới bắn quá tinh dương vật cư nhiên lại ngạnh lên.
Dương xa cả người đè ở cục cảnh sát cục trưởng phía sau, nửa người dưới lần lượt mà va chạm đối phương mông. Hắn đem cục cảnh sát cục trưởng ấn ở trên tường ma sát, sử đến đối phương côn thịt đã chịu mãnh liệt kích thích.
Thao Triệu quốc đống hảo một thời gian, dương xa đem chính mình hạ bộ đâm hướng về phía đối phương mông, đem nam tinh bắn vào cục cảnh sát cục trưởng sâu trong cơ thể. Hắn đột nhiên kháp Triệu quốc đống mông thịt một phen, cười nói: "Thao cục trưởng cảm giác thật là mẹ nó mà sảng, bất quá ngươi cái này thích bại lộ chó hoang có thể trần trụi thân mình, phỏng chừng cũng là thực sảng đi?!"
"Ngô......" Triệu quốc đống ngại với chính mình cục cảnh sát cục trưởng vốn dĩ liền ẩn nhẫn rất nhiều năm, lén lút mà ở trong nhà bại lộ. Nếu không phải lúc này ngoài ý muốn bị dương xa cấp bắt cóc dạy dỗ, hắn cũng không có cơ hội bị động mà tận tình bại lộ, cũng hoàn toàn không hề điểm mấu chốt phát tiết chính mình dục vọng. Bỏ qua một bên kia thật lớn khuất nhục cảm không nói, hắn đã thật lâu không có bắn đến như vậy tận hứng!
"Đi thôi! Mang ngươi trở về tìm ngươi chó hoang nhi tử cùng chó hoang tương lai con rể!" Dương xa một bên nói chuyện, một bên đem chính mình trên người cảnh phục khoác ở cục trưởng trên người. Hắn tiếp theo lại đem một kiện từ Thẩm thao tủ quần áo trung tìm ra áo khoác cấp trần truồng Triệu quốc đống mặc vào, sau đó lại cấp trong miệng lấp kín quần lót hắn mang lên cái khẩu trang.
Dương xa hơi chút cấp Triệu quốc đống sửa sang lại hảo hỗn độn tóc, sau đó liền đỡ đối phương đứng lên. Hắn đóng lại điện cơ phòng môn, hướng tới đối phương hạ bộ bắt một phen, cười lạnh nói: "Tuy rằng hiện tại là ở bên ngoài, chó hoang đống cục trưởng nhưng đừng nghĩ đào tẩu, nếu không không chỉ ngươi bại lộ video, ngay cả ngươi chuẩn con rể hòa thân nhi tử xuất sắc video cũng sẽ cùng nhau bị ta tuyên bố lên mạng, xem ngươi này này toàn gia mặt mũi hướng nơi nào gác? Liền tính ngươi có quyền lực ở trên mạng xóa những cái đó video, ở ngươi xóa phía trước cũng phỏng chừng đã thân bại danh liệt!"
Triệu quốc đống biết những cái đó video nghiêm trọng tính, lúc này hắn cũng vô pháp phản kháng, chỉ phải đi theo dương xa bước chân trở lại Thẩm thao chung cư. Lúc này, "Đinh!" Một tiếng, cửa thang máy theo tiếng mở ra. Một người phụ nữ trung niên xách theo giỏ rau đi ra, vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn trước mắt bộ áo khoác mang khẩu trang Triệu quốc đống. Hắn cũng không biết đối phương áo khoác dưới trừ bỏ bộ dương vật vớ ở ngoài, chính là hoàn toàn không có bất luận cái gì một kiện quần áo.
"Ban ngày ban mặt, như thế nào xuyên thành cái dạng này? Chẳng lẽ là bị bệnh?" Nữ nhân nghi hoặc hỏi.
"Đúng vậy! Vừa mới dẫn hắn đi nhìn bác sĩ!" Dương xa rất là trấn định mà trả lời nói. Lúc này Triệu quốc đống biết áo khoác dưới chính mình thân mình là cỡ nào quang cảnh, nội tâm rất là lo lắng hãi hùng lại cũng kích động phấn khởi, nhất thời liền chịu đựng không được mà liền nhìn đối phương bắn ra tới! Loại cảm giác này rất là sỉ nhục...... Nhưng cũng rất là kích thích a!
"Kia hảo hảo chiếu cố thân mình, không có việc gì thiếu ra tới đi lại!" Phụ nữ trung niên không muốn cùng người bệnh đãi ở một khối, có điểm sợ hãi mà kết thúc đề tài, liền nhanh chóng hướng tới chính mình đơn vị phương hướng đi đến.
Dương xa hiểu ý cười, ngay sau đó liền cùng Triệu quốc đống đi hướng lầu sáu số 6, cái kia thay đổi ba vị thẳng nam vận mệnh chung cư đơn vị.
——————————
Đương Triệu quốc đống trở lại Thẩm thao tiểu chung cư khi, liền cùng Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao hai mặt tương du. Hắn nhìn mặt bằng TV thượng chính mình video, cùng chính mình nhi tử ánh mắt giao tiếp, từ đối phương trong ánh mắt nhìn ra phức tạp cảm xúc.
Dương xa đem Triệu quốc đống mang đến hai người bên người, bỏ đi đối phương trên người áo khoác, đem kia phó thành thục chắc nịch thân thể hiện ra ở bọn họ trước mặt. Dương xa vỗ vỗ cục cảnh sát cục trưởng tròn trịa rắn chắc mông thịt, sau đó đem một cây dương vật giả rút ra đối phương tràng đạo, chọc đến hắn thiếu chút nữa kêu lên tiếng.
Dương xa đem tắc Triệu quốc đống lỗ đít một suốt đêm đồ vật cấp đối phương xem, sau đó cười trêu chọc nói: "Ngươi nhìn xem, đây là ngươi nhi tử đảo màng dương cụ, kế thừa ngươi hảo gien, kích cỡ tương đương khả quan đi?!"
"Ngô ngô......" Triệu quốc đống tức khắc cảm thấy rất là thẹn thùng.
"Đúng rồi! Ngươi trong miệng cắn chính là ngươi tương lai con rể xuyên qua quần lót! Chó hoang đống thật đúng là có phúc, con rể đều như vậy hiếu kính ngươi!" Dương xa lấy ra Triệu quốc đống trong miệng quần lót, tiếp tục trào phúng lần cảm khuất nhục đối phương.
"Ngươi......" Triệu quốc đống tức khắc không lời gì để nói, trơ mắt mà nhìn dương xa gỡ xuống chính mình dương vật thượng vớ.
Dương xa cảm nhận được ướt dầm dề vớ rất có trọng lượng, biết mới vừa rồi đối phương nhất định là bắn đến rối tinh rối mù, cười nói: "Chậc chậc chậc! Triệu cục trưởng bắn đến nhiều như vậy, cùng con của ngươi giống nhau, phỏng chừng rất có chơi nông ngưu tiềm chất. Hai người các ngươi phụ tử a...... Chính là tinh dịch rất nhiều tinh ngưu, lão tử chính là dạy dỗ các ngươi lấy tinh nông phu!"
Triệu quốc đống cùng chính mình nhi tử lẫn nhau coi liếc mắt một cái, hai phụ tử tiếp theo đều đỏ lên mặt mà xoay đầu đi, xấu hổ đến muốn tìm một cái khe đất chui vào đi.
Dương xa nhục nhã cục cảnh sát cục trưởng một phen sau, lấy ra thước đo ở đối phương trên người đùa nghịch. Hắn theo sau lấy ra di động ký lục hạ Triệu quốc đống số liệu, liền bắt đầu lanh lảnh mà niệm ra tới.
"Chó hoang thao tên thật Thẩm thao, 29 tuổi, cao lực luật sư văn phòng luật sư, thân cao 184, thể trọng 78 kg, 3 vòng 40 29 39, dương vật cương cứng trường 18.7 centimet, thô 4.2 centimet."
"Chó hoang vũ tên thật Triệu thắng vũ, 21 tuổi, đông lĩnh thị quốc lập đại học thể dục chuyên nghiệp đại tam sinh kiêm giáo nội đội bóng rổ đội trưởng, thân cao 192, thể trọng 79 kg, 3 vòng 38 29 36, dương vật cương cứng trường 18.1 centimet, thô 4.7 centimet."
"Chó hoang đống tên thật Triệu quốc đống, 44 tuổi, đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng, thân cao 183, thể trọng 78 kg, 3 vòng 41 32 40, dương vật cương cứng trường 19.1 centimet, thô 4.6 centimet."
Triệu quốc đống biết dương xa đã đem chính mình làm như một kiện ngoạn vật tới đối đãi, trong lòng rất là nghẹn khuất. Dương xa lúc này trực tiếp đem hắn ấn ở sô pha biên, lấy ra một cây thuốc mỡ đồ ở Triệu quốc đống lỗ đít thượng.
"Ngươi ở ta lỗ đít đồ thứ gì?!" Triệu quốc đống nhìn đi vào chính mình trước mặt dương xa, trực tiếp lại hỏi. Dương xa không nói gì, trực tiếp lấy ra trợ hứng tề phun ở đối phương trên mặt.
"Chó hoang đống đã mệt nhọc nhiều năm như vậy, hư không nhiều năm như vậy, tận tình mà hưởng thụ một chút nhi tử phục vụ cũng không có gì không tốt!" Dương xa tiếp theo liền đem Thẩm thao áp tới rồi tập thể hình góc huấn luyện ghế thượng, đem Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ phụ tử lưu tại trên sô pha cười nói: "Các ngươi hai cha con chậm rãi chơi!"
Cục cảnh sát cục trưởng cảm thấy chính mình thân mình càng thêm khô nóng, hô hấp cũng trở nên dồn dập, hậu đình bắt đầu truyền đến một trận khác thường tô ngứa cảm. Triệu quốc đống tức khắc cảm thấy không ổn, nghĩ thầm dương xa nên sẽ không cho chính mình dùng tới hàng cấm đi?! Nhưng mà, hắn ý thức dần dần trở nên mơ hồ, trong miệng lẩm bẩm mà nói: "Lỗ đít...... Hảo ngứa......"
Nằm ở trên sô pha Triệu quốc đống hô hấp trở nên dồn dập, bị bó ở sau người đôi tay bắt đầu điên cuồng mà gãi chính mình lỗ đít, gân xanh toàn bộ nổi lên cái trán cũng ứa ra ra mồ hôi nóng. Hắn bị dược vật tra tấn đến hai mắt trắng dã, rất là kịch liệt mà vặn vẹo tinh xích thành thục nam thể, đem khoác ở trên người cảnh phục đều làm cho ly thể mà đi.
Triệu thắng vũ nhìn phụ thân kia trương cùng chính mình có năm phần tương tự gương mặt đã trướng thành đỏ bừng, cứ việc đối phương là bị dược vật khống chế lại cũng vô pháp tiếp thu đối phương bộ dáng. Hắn trí nhớ trung phụ thân, là vị kia uy phong bát diện cục cảnh sát cục trưởng, là ở trong nhà rất có uy nghiêm một nhà chi chủ, là cái kia thường xuyên ghét bỏ chính mình không hảo hảo niệm thư nhưng vẫn là ở 18 tuổi sinh nhật cho chính mình mua một đôi bóng rổ giày coi như thành niên lễ vật nam nhân!
Triệu thắng vũ không nghĩ phụ thân như thế thống khổ, nhưng là lại muốn chính mình làm hắn mới có thể giảm bớt, làm hắn nội tâm cảm thấy thế khó xử.
————————
Hắc hắc, hôm nay cũng là cục trưởng sướng lên mây một ngày
Cục trưởng tiếp theo đến tột cùng sẽ mang theo con rể chạy ra sinh thiên vẫn là trầm luân trong đó đâu?
Chương 45
"Triệu cục trưởng, nếu là ngươi lỗ đít bị ngươi chó hoang nhi tử thao liền không ngứa!" Dương xa đem Thẩm thao ấn ở tập thể hình góc huấn luyện ghế thượng, một bên quạt đối phương mông, một bên cao giọng nói.
"Nhi tử...... Thao...... Không được...... Nhưng là...... Hảo ngứa...... A......" Triệu quốc đống cố nén lỗ đít ngứa, vẫn duy trì cuối cùng một tia ý thức nói. Dương xa cấp Triệu quốc đống lỗ đít tô lên thuốc mỡ phân lượng không ít, dược lực hoàn toàn phát huy đến dưới tình huống làm hắn tê ngứa khó nhịn, trảo đến lỗ đít đều đã sưng đỏ tróc da.
Triệu thắng vũ nội tâm rất là giãy giụa, thật sự không đành lòng nhìn đến phụ thân chịu tra tấn bộ dáng. Hắn hoạt động bị buộc chặt thân thể đi tới phụ thân trước người, lại vẫn như cũ vô pháp đĩnh dương vật cắm vào đối phương hậu đình trung.
"Ngứa...... Thao...... Ta thao...... A...... Ngứa chết ta......" Triệu quốc đống nhíu chặt mày, cương nghị thành thục khuôn mặt tuấn tú lộ ra thống khổ thần sắc.
Triệu thắng vũ đầu tiên là đem dương vật ở phụ thân hậu môn chỗ cọ xát vài cái, rốt cuộc vô pháp vững vàng hắn đem tâm một hoành đĩnh côn thịt cắm vào đối phương cúc huyệt nội. "Nga...... Vào được......" Bị bắt cóc tới nay bị gian dâm thật nhiều hồi Triệu quốc đống bị nhi tử dương cụ mạnh mẽ cắm vào cũng không có cảm thấy bao lớn đau đớn, ngược lại cảm thấy rất là vui sướng. Ở dược vật ảnh hưởng hạ, hắn kia rắn chắc mông mãnh lực mà tả hữu lay động, đón ý nói hùa kia căn tiến vào chính mình thân thể côn thịt.
"A a a...... Nga...... Có điểm đau...... Nhưng...... Không ngứa......" Triệu quốc đống đứt quãng mà nói, nội tâm bởi vì tràng đạo bị nhét đầy cảm giác mà cảm thấy rất là thỏa mãn.
Dương xa nhìn cuối cùng vẫn là chủ động thao cục trưởng phụ thân Triệu thắng vũ, trong lòng rất là vừa lòng. Hắn biết Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ này đối thiên đồ ăn phụ tử phỏng chừng sẽ là chính mình vật trong bàn tay.
Triệu quốc đống động dục hành động lệnh Triệu thắng vũ biết chính mình cần thiết dùng hết toàn lực mà thao chính mình phụ thân, chỉ phải thở hổn hển khẩu khí sau không lưu tình chút nào mà đem phần eo đột nhiên về phía trước một đưa, trực tiếp đem thô dài côn thịt lập tức liền thọc vào đối phương trực tràng chỗ sâu trong!
"Nga......" Triệu quốc đống phát ra tràn ngập từ tính tiếng kêu dâm đãng, mới vừa rồi bắn thật nhiều hồi nam căn ở phía trước liệt tuyến lần lượt mà bị va chạm kích thích hạ trở nên gắng gượng.
"Cục cảnh sát cục trưởng phụ tử gian tình cảm mãnh liệt tính ái...... Thật là con mẹ nó sảng!" Dương xa thực hiện được mà cười xấu xa, hưởng thụ cái xem xét này hai phụ tử chi gian tính giao quá trình.
Triệu thắng vũ dương vật cắm ở Triệu quốc đống tràng đạo trung, phụ thân không ngừng vặn vẹo mông cùng với liên tiếp co rút lại thành ruột cho hắn mang đến cực đại kích thích. Hắn nhớ tới phụ thân ngày thường uy phong lẫm lẫm bộ dáng, cùng trước mặt động dục bị thao nam nhân có khác nhau một trời một vực.
Đội trưởng đội bóng rổ công cẩu eo thay đổi rất nhanh mà đẩy đưa, tự cấp phụ thân lỗ đít giải ngứa đến đồng thời cũng phát tiết chính mình tính dục. Hắn cảm thấy phụ thân thẳng tắp dương vật theo kịch liệt đong đưa động tác liên tiếp chụp đánh ở chính mình tám khối cơ bụng thượng, chính mình tinh hoàn cũng "Bạch bạch bạch!" Mà đánh vào đối phương trên mông, hai khối thịt thể cũng không ngừng mà phát ra tình cảm mãnh liệt va chạm thanh.
Ở nhiều lần hút vào xuân dược dưới tình huống, Triệu thắng vũ bắt đầu đối tính ái muốn ngừng mà không được. Hắn biết trước mặt chính mình thao người đúng là chính mình phụ thân, lại vẫn như cũ khống chế không được về phía đối phương tràng đạo chỗ sâu trong mãnh công, hoàn toàn thao khai phụ thân lỗ đít.
"A a...... Nga......" Ý loạn tình mê Triệu quốc đống phát ra đứt quãng tiếng rên rỉ, mông cũng nhịn không được tả hữu vặn vẹo, dưới háng dương vật cũng đang đứng ở vận sức chờ phát động trạng thái.
Triệu thắng vũ nhanh hơn thọc vào rút ra động tác, đem chính mình dương vật đỉnh tới rồi phụ thân tràng đạo cuối. Hắn dương vật đã hoàn toàn thâm nhập đối phương tràng đạo,
Tới cao trào đỉnh điểm hắn liền ở phụ thân trong cơ thể bắn tinh, đem từng luồng huyết thanh bắn về phía chỗ sâu trong.
Đương Triệu thắng vũ muốn đem chính mình nam căn rút ra phụ thân thân thể thời điểm, chỉ thấy vẻ mặt ửng hồng đối phương hô to một hơi, tiếp theo từ hắn quy đầu liền bắn ra trắng bóng tinh nguyên, thẳng phun tới rồi chính mình trên mặt.
Thao quá phụ thân Triệu thắng vũ hơi làm bình tĩnh, đem chính mình nam căn rút ra đối phương thân thể. Hắn nhìn trước mặt không hề động dục nhưng ý thức mơ hồ phụ thân, trong lòng lại áy náy khó làm...... Chính mình lần đầu tiên cùng phụ thân giao hợp, cư nhiên liền đem phụ thân cấp thao bắn?!
——————————
"Ân......"
Đãi cục cảnh sát cục trưởng thức tỉnh thời điểm, hắn theo bản năng mà nghĩ chính mình rốt cuộc ở nơi nào? Đã xảy ra chuyện gì? Thân thể các nơi dị dạng cảm giác nhắc nhở chính mình vẫn như cũ bị dương xa cấp bắt cóc dạy dỗ.
Lúc này hắn phát hiện chính mình hai mắt đã bị mang lên nào đó đồ vật ( VR coi giống mắt kính ), ngay cả chính mình nam căn cũng phảng phất bị ong ong chấn động ly tự sướng cấp tròng lên. Ly tự sướng phát ra kịch liệt nhưng có quy luật chấn động, trừu lộng kia căn thành thục dương vật, sử đến Triệu quốc đống có ngạo nhân kích cỡ nam căn đã trở nên gắng gượng.
VR mắt kính màn hình bên trong truyền phát tin chính là Triệu quốc đống chỉ ăn mặc cảnh sát chế phục áo sơmi, trần trụi hạ thân đứng ở nhà mình phòng bếp nội loát quản video.
"Lão tử dáng người thật là bổng, ai tới lão tử gia xem trọng dáng người cục cảnh sát cục trưởng loát quản?!"
"Lão tử dương vật như vậy đại, phỏng chừng thắng vũ cũng đã chịu tốt đẹp gien di truyền. Lần trước có một hồi hắn tắm rửa sau ăn mặc một cái quần lót đi ra phòng tắm, ta phát hiện hắn đũng quần cũng là một đại bao! Triệu gia phụ tử đều là đại dương vật!!"
"Lão tử mau...... Nga...... Muốn bắn!"
......
Video trung trong miệng nói dâm ngữ, ở trong nhà cố tình làm bậy Triệu quốc đống hoà bình là người trước nghiêm túc trang trọng cục cảnh sát cục trưởng phảng phất không phải một người dường như Triệu quốc đống biết kia đúng là chính mình! Bị cục cảnh sát cục trưởng cùng phụ thân thân phận cấp ước thúc chính mình!
Bộ dương vật ly tự sướng vẫn như cũ khoảng cách không ngừng mà chấn động, lệnh Triệu quốc đống cảm nhận được từng trận tê dại khoái cảm. Ở bại lộ video cùng ly tự sướng song trọng kích thích hạ, hắn nam căn cũng đã là cương cứng tới rồi cực điểm.
Cục cảnh sát cục trưởng nhất ngạo nhân thả mẫn cảm bộ vị vẫn luôn bị ly tự sướng chọc cho lộng, tinh tráng thành thục nam thể cũng thỉnh thoảng cảm thấy tê dại. Hắn một thân màu đồng cổ thân thể gắn đầy trứ mồ hôi, dày rộng phát đạt ngực đại cơ cũng càng thêm kịch liệt thượng hạ phập phồng.
Ly tự sướng nội sườn kịch liệt chấn động hoàn toàn gợi lên cục cảnh sát cục trưởng bắn tinh dục vọng, ở bị bắt cóc phía trước từ bị chạm qua loại này sex toys, vẫn luôn là dùng tay tự sướng, như vậy nhất nguyên thủy thô bạo phương thức tới phát tiết. Triệu quốc đống cảm nhận được một loại không cần nói cũng biết khoái cảm, cơ hồ liền phải bị ly tự sướng cấp công hãm. Hắn cảm nhận được phi bút mực có khả năng hình dung kích thích, nghĩ thầm thứ này hảo sảng...... Như thế nào giống như so tự mình loát quản còn sảng?! Trong miệng của hắn cũng lẩm bẩm mà nói: "Muốn...... Bắn............"
Ở một trận kịch liệt run rẩy trung, cục cảnh sát cục trưởng bị bị ly tự sướng lộng bắn. Một cổ tiếp theo một cổ tinh dịch từ hắn dương vật phun ra mà ra, bắn vào ly tự sướng trung, còn có một bộ phận nhỏ nùng tương từ ly duyên tràn ra tới.
Lúc này Triệu quốc đống đang ngồi ở điếu rổ ghế, hắn trước mặt đúng là bị dương xa thao thân nhi tử Triệu thắng vũ, mà quỳ gối nhi tử trước người vì nhi tử khẩu giao chính là Triệu quốc đống tương lai con rể —— Thẩm thao. Ở cái này diện tích không lớn tiểu chung cư nội, Thẩm thao, Triệu thắng vũ cùng Triệu quốc đống ba vị tuổi thân phận khác nhau thẳng nam trước sau bị dương xa bắt cóc khống chế ở chỗ này dạy dỗ, thân thể cùng tâm linh thượng cũng này đây từng người bất đồng trình độ thần phục cùng luân hãm trong đó.
"Chó hoang thao, chó hoang vũ, các ngươi thấy được đi! Chó hoang đống thân là cục cảnh sát cục trưởng, ngày thường nhất định một bộ ra vẻ đạo mạo, cao cao tại thượng bộ dáng, không nghĩ tới hắn sẽ có này phiên bộ dáng đi? Có lẽ đây mới là hắn chân chính bộ dáng!"
Dương xa vừa nói lời nói, một bên đem nam căn ở đội trưởng đội bóng rổ trực tràng trung tùy ý mà va chạm. Lúc này Triệu thắng vũ bị dương xa thao lỗ đít, dưới háng dương vật tắc bị tương lai tỷ phu hàm ở trong miệng.
Quỳ gối Triệu thắng vũ trước người Thẩm thao tắc lớn nhất hạn độ mà mở ra miệng, ra sức mà cấp thể dục sinh tương lai cậu em vợ khẩu giao. Hắn miệng hoàn toàn bị đối phương kia căn di truyền tự Triệu quốc đống đại dương vật cấp lấp đầy, theo phun ra nuốt vào động tác trong miệng phát ra "Tư tư...... Ô" thanh âm.
Đã kề bên cao trào Triệu thắng vũ cả người đột nhiên một trận run rẩy, tiếp theo liền đem chính mình nam tinh bắn ở Thẩm thao trong miệng. Đội trưởng đội bóng rổ mới vừa phát tiết quá tính dục, tuổi trẻ anh tuấn gương mặt trướng đến đỏ bừng, trực tràng lại vẫn như cũ cảm nhận được nhục côn đảo lộng.
Triệu thắng vũ di động bị dương xa cấp tịch thu bảo quản, chính mình lại vẫn luôn bị buộc chặt trụ. Hắn bị dương xa không biết ngày đêm mà dạy dỗ, đã không quá nhớ rõ chính mình bị bắt cóc nhiều ít ngày. Tuy rằng chính mình là đội bóng rổ đội trưởng, là đại học giáo thảo thẳng nam, nhưng là loại này không màng tất cả chỉ lo tính ái phát tiết cảm giác thật là mẹ nó mà sảng a......
Triệu thắng vũ biết chính mình cục cảnh sát cục trưởng phụ thân bị săn bắt sau cũng là vẫn luôn bị thao, bắn tinh hoặc là bị dạy dỗ, nhìn lúc này đối phương khuất nhục lại có điểm hưởng thụ bộ dáng, hắn nội tâm hay không sẽ cùng chính mình giống nhau cảm nhận được không thể ngăn cản khoái ý?!
——————————
Thẳng nam thiên đồ ăn một nhà ba người —— cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống, thể dục sinh nhi tử Triệu thắng vũ, chính trang chuẩn con rể Thẩm thao đều đã...... Hắc hắc hắc ~
Đại gia còn không thích bọn họ ba người tổ hợp đâu? Bọn họ chính là vì đại gia cống hiến không ít con cháu
Chương 46
Đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống bị săn bắt sau, đã cùng hắn thân nhi tử cùng chuẩn con rể bị giam cầm ở gác mái tiểu chung cư nội dạy dỗ bốn ngày. Hôm nay, dương xa giải khai buộc chặt Triệu quốc đống dây thừng, đem đối phương đã tẩy tốt cảnh sát chế phục đưa cho hắn cũng nói: "Chó hoang đống, hôm nay khiến cho ngươi đi ra ngoài một ngày!"
Triệu quốc đống nhìn dương xa, phát hiện đối phương phảng phất không có muốn phóng thích thắng vũ cùng Thẩm thao ý niệm, tức khắc khai thanh hỏi: "Thắng vũ cùng Thẩm thao đâu?"
"Chó hoang đống, ngươi đương lão tử là ngốc tử sao? Thả hai người bọn họ, ngươi nếu là không nghe lời ta nhưng không phải nhận tài? Có ngươi xuất sắc video còn có hai người bọn họ ở ta trên tay, song trọng bảo đảm ngươi mới sẽ không xằng bậy!!" Dương xa cười nói.
"Ngươi ngươi......" Thân kinh bách chiến cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống tức khắc không lời gì để nói.
"Nếu ngươi dám tìm người phá cửa gì, ta một phát hiện dị trạng liền trước đem con của ngươi dương vật cắt bỏ, lại đem các ngươi ba xuất sắc video phát lên mạng, tới cái cá chết lưới rách!"
Dương xa tính toán phóng Triệu quốc đống đi ra ngoài một ngày, tự nhiên là muốn cho hắn vận dụng quan hệ xử lý một chút nhi tử cùng chuẩn con rể y dược chứng minh cùng với chính mình vô cớ thỉnh mấy ngày nghỉ bệnh sự, còn có tự nhiên là còn có làm hắn hoàn thành nhiệm vụ.
"Hắc hắc! Đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng, nhiều vang dội tên...... Ngươi cũng không nghĩ ngươi khí tiết tuổi già khó giữ được đi?"
"Ngươi......" Bị dương xa luân phiên uy hiếp cục cảnh sát cục trưởng giận không thể át mà trừng mắt đối phương, luôn luôn bình tĩnh hắn nội tâm tức khắc có cổ muốn tấu chết đối phương xúc động.
"Ngươi có thể phóng một vạn cái tâm! Ngươi sẽ không xằng bậy, ta liền cũng sẽ không xằng bậy!" Dương xa không chút nào để ý mà nói.
Ở dương xa kiên trì hạ, Triệu quốc đống chỉ có thể lẻ loi một mình rời đi chung cư, phía sau là thắng vũ cùng Thẩm thao ngũ vị tạp trần ánh mắt. Dương xa vỗ vỗ Triệu thắng vũ gương mặt, cười nói: "Ngươi chó hoang ba ba đều đi rồi, còn xem gì đâu? Chúng ta vẫn là trước tiếp tục chơi đi!"
——————————
Ở bị bắt cóc giam cầm ngắn ngủn bốn ngày nội, cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống sinh hoạt liền gặp phải không thua gì thê tử ly thế đột biến. Mấy ngày này trải qua hoàn toàn đổi mới vị này thẳng nam con người rắn rỏi nhận tri.
Quyền cao chức trọng hắn lần đầu tiên trở thành bắt cóc án người bị hại, tao ngộ nhục nhã, bị thao, lấy tinh chờ các loại dạy dỗ thủ đoạn, chính mình không người biết bại lộ thói quen bị người phát giác, sau đó cùng con rể đồng tính giao hợp...... Triệu quốc đống liền tính là nằm mơ cũng không ngờ quá chính mình hội ngộ thượng những việc này. Chính mình khuất nhục một mặt hoàn toàn bị hai người bọn họ thấy, ngày thường nghiêm phụ hình tượng hoàn toàn không còn sót lại chút gì!
Buổi tối tám khi, đông lĩnh thị cục cảnh sát nội cục trưởng văn phòng.
Vì cường điệu công khai trong suốt, Triệu quốc đống văn phòng nội có một mặt trong suốt pha lê rơi xuống đất tường. Đương dương xa làm Triệu quốc đống chụp được chính mình văn phòng phát lại đây thời điểm, hắn thấy này mặt pha lê tường liền hăng say, nghĩ thầm chó hoang đống thật đúng là trời sinh liền thích đem chính mình bại lộ ở người khác trước mặt!
Từ trước hắn bại lộ chính là làm công bộ dáng, hôm nay hắn bại lộ sẽ là chính mình trần truồng!
Ở dương xa chỉ thị hạ, Triệu quốc đống ở cục cảnh sát lưu đến thực muộn, thẳng đến văn phòng ngoại bình thường viên cảnh làm công phạm vi đã không có một bóng người. Lúc này Triệu quốc đống liền cấp dương xa đánh thông video trò chuyện.
"Chó hoang đống cục trưởng hảo, ngươi văn phòng bên ngoài các thuộc hạ đều đi rồi?" Dương xa rất là nhiệt tình mà chào hỏi.
"Ân!"
"Chó hoang thao, chó hoang vũ, hai ngươi gâu gâu hai tiếng cùng chó hoang đống chào hỏi!" Dương xa sờ sờ chính mình bên người Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ cười nói.
"Uông! Uông......"
"Như vậy có thể đi? Ta hiện tại liền trở về chung cư!"
"Đừng nhanh như vậy liền treo điện thoại, đều còn không có cùng chó hoang đống ngươi ở cục cảnh sát chơi đâu! Ngươi hiện tại liền cởi quần, đứng ở pha lê tường trước tự sướng!" Dương xa cười nói.
"Cái gì...... Này sẽ làm người phát hiện!" Triệu quốc đống vẻ mặt kinh ngạc mà nói.
"Không đều nói bên ngoài các thuộc hạ đều tan tầm sao? Như thế nào sẽ có người đâu?" Dương xa cười nói, sau đó một tay bưng kín Triệu thắng vũ miệng mũi, làm đối phương nín thở đến đầy mặt đỏ bừng nói: "Chạy nhanh cho ta loát!"
Triệu quốc đống nghe vậy, chỉ phải đứng lên đi tới cửa kính sát đất cửa sổ trước mặt, giải khai chính mình cảnh dùng dây lưng cùng màu đen quần tây, từ TOMMY HILFIGER màu xanh biển tam giác quần lót trung móc ra chính mình dương vật.
Cục cảnh sát cục trưởng lần đầu tiên ở cục cảnh sát làm ra như thế chuyện khác người, tim đập gia tốc mà bắt lấy chính mình nam căn bắt đầu trừu động. Hắn một bên tễ niết sờ lộng trứng dái trung một đôi tinh hoàn, một tay tắc nắm chặt nửa ngạnh lão nhị làm pít-tông vận động. Ở hắn một phen đùa bỡn hạ, hắn nam căn đã dần dần trở nên cứng rắn.
Lúc này, chỉ thấy làm công phạm vi lối vào xuất hiện một bóng người. Tên kia nam cảnh nhìn phía chính mình phương hướng, sau đó ngay sau đó xoay người tới rồi một bên ngăn tủ phảng phất đang tìm cái gì đồ vật?!
Triệu quốc đống bỗng nhiên cả kinh, chỉ phải xoay người tính toán mặc tốt quần. Tên kia nam cảnh không phải là nhìn đến chính mình đi? Không đúng, nếu là đối phương thấy chính mình loát quản, không nên là cái này phản ứng đi?
Dương xa nhìn đến Triệu quốc đống dị trạng, chỉ phải hỏi: "Chó hoang đống, ngươi làm sao vậy?!"
"Có người!"
"Ở nơi nào?"
"Liền ở bên ngoài!"
"Hắn phát hiện ngươi sao?"
"Hẳn là không có...... Hắn...... Hắn ở tìm đồ vật......"
"Không có phát hiện ngươi, kia khẳng định là khoảng cách rất xa! Kia...... Ngươi liền tiếp tục loát đi!"
"Này...... Quá nguy hiểm......"
"Làm ngươi loát liền loát, ngươi lại không loát ta liền trực tiếp che chết con của ngươi!" Dương xa liền đem cục cảnh sát cục trưởng phía trước cởi màu trắng quần lót trực tiếp che ở Triệu thắng vũ trên mặt không cho hắn hô hấp.
"Ngươi phóng thắng vũ, ta...... Ta......"
"Chó hoang đống, ngươi ngẫm lại xem...... Đây chính là ngàn năm một thuở cơ hội, ngươi không phải thích bại lộ, ngẫm lại...... Ở chính mình cấp dưới trước mặt tự sướng, hắn lại không phát hiện cảm giác, nhiều sảng!"
Triệu quốc đống nhìn nơi xa tên kia nam cảnh đã mở ra một bên tủ bát, tập trung tinh thần mà bắt đầu tìm kiếm đồ vật, phảng phất không có gì dị trạng. Hắn ở ỡm ờ dưới tình huống liền căng da đầu, một lần nữa trên dưới xoa lộng chính mình dương cụ. Gặp phải thiếu chút nữa bị nam cảnh phát hiện bại lộ kích thích, hắn dưới háng kia căn dương vật đã hoàn toàn cương cứng, quy đầu cũng bắt đầu không ngừng chảy ra trong suốt dâm dịch.
"Chó hoang đống, ngươi bình thường loát quản nào có như vậy an tĩnh, chạy nhanh trò chuyện a! Đại dương vật cục trưởng gì!"
Triệu quốc đống một bên ném động kiên quyết dương vật, một bên còn không ngừng mà đỏ bừng quy đầu, một bên loát quản một bên nói: "Lão tử chính là đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng, hiện tại liền ở trong văn phòng tự sướng, thật là quá sung sướng!"
Triệu quốc đống cái trán bắt đầu ứa ra hãn, rộng lớn ngực đại cơ theo trở nên dồn dập hô hấp trên dưới phập phồng, hô hấp cũng dồn dập lên. Hắn cảm giác được chính mình trong tay lão nhị đã trở nên càng thêm gắng gượng, rất là dùng sức mà vuốt ve.
Dù sao cũng là chính mình cho chính mình loát quản, Triệu quốc đống thực tự nhiên là biết rõ chính mình thích nhất phương thức hoặc là cảm thấy mẫn cảm động tác, đôi tay rất là thuần thục mà trừu động tác giả kia căn thành thục kiên quyết dương vật. Hắn theo bản năng mà còn nói thêm: "Ở cục cảnh sát tự sướng thật là sảng!"
Triệu quốc đống một trận kinh ngạc, những lời này rốt cuộc là chính mình bị dương xa hiếp bức sau theo bản năng nói, vẫn là đây chính là chính mình trong lòng đột nhiên sinh ra chân thật cảm giác?!
Triệu quốc đống cảm thấy từng trận mãnh liệt khoái cảm càng thêm thường xuyên mà từ dưới nửa người truyền đến, ý thức được thân thể của mình cũng kề bên cao trào. Hắn căng chặt thành thục tinh tráng thân thể, trực tiếp "Nga......" Mà kêu lên tiếng. Từng luồng tinh dịch từ cục cảnh sát cục trưởng dương vật bắn ra, ngâm lại ngâm màu trắng huyết thanh trực tiếp liền bắn ở cục trưởng văn phòng trong suốt pha lê trên tường!
Triệu quốc đống đã đương 22 năm cảnh sát, cục cảnh sát vẫn luôn là chính mình ngày thường làm công địa phương. Chính mình hôm nay cư nhiên thật tại đây bên ngoài người thoạt nhìn tượng trưng cho chính nghĩa trang nghiêm địa phương tự sướng?! Cứ việc cục cảnh sát cục trưởng cảm nhận được chậm rãi tội ác cảm, nội tâm lại không cách nào phủ nhận nhìn đang ở tủ bát trung tìm đồ vật cấp dưới loát quản mang đến mãnh liệt khoái cảm.
"Chó hoang đống nhiệm vụ hoàn thành rất khá, quét tước sửa sang lại một chút liền trở về gặp thấy chó hoang vũ cùng chó hoang thao đi!" Dương xa cười nói, sau đó liền cắt đứt video trò chuyện.
Triệu quốc đống chạy nhanh đem còn dính có tinh dịch dương vật nhét trở lại quần lót trung, sau đó lại mặc xong rồi cảnh quần. Hắn từ trên bàn hộp trung rút ra tờ giấy khăn, sau đó bắt đầu chà lau pha lê trên tường tinh dịch.
Rửa sạch một phen sau, Triệu quốc đống liền chạy nhanh xách theo công sự bao, chạy nhanh rời đi cục cảnh sát trở lại Thẩm thao chung cư trung. Đương hắn rời đi trước, hắn phát hiện tên kia nam cảnh còn đứng ở tủ bát trước, liền cố ý vòng đến tủ bát chỗ.
Triệu quốc đống phát hiện tên kia nam cảnh đúng là chính mình trực hệ cấp dưới —— đội trưởng đội cảnh sát hình sự cố kính duệ. Duệ ca nhìn đến Triệu quốc đống tới, buông trong tay hồ sơ thăm hỏi nói: "Cục trưởng, hảo!"
"Ta vừa rồi từ văn phòng liền nhìn đến ngươi ở chỗ này đứng hảo một đoạn thời gian, đã trễ thế này đang làm cái gì sự?"
"Cục trưởng, không có gì sự! Cũng chỉ là sửa sang lại này đó hồ sơ!"
"Ngươi vừa rồi nhìn qua, như thế nào vẫn luôn nhìn về phía ta văn phòng, là thấy thứ gì sao?" Triệu quốc đống thử tính hỏi.
"Cục trưởng, ngài vì sao hỏi như vậy? Có chuyện gì sao...... Ta gần nhất đến liền ở chỗ này sửa sang lại này đó văn kiện, cũng không thấy được chuyện gì......"
"Không...... Không có! Cũng chỉ là hỏi một chút!" Dứt lời, Triệu quốc đống phát hiện đối phương biểu tình không có một tia khả nghi địa phương, liền giả vờ trấn định mà rời đi, nội tâm kỳ thật nơm nớp lo sợ không thôi. Lúc này hắn trong lòng nhớ mong chính là chính mình như cũ bị bắt cóc khống chế được nhi tử cùng chuẩn con rể.
Kỳ thật, đội trưởng đội cảnh sát hình sự duệ ca đi vào làm công phạm vi sau, ánh mắt đầu tiên liền thấy được văn phòng nội trần trụi nửa người dưới loát quản cục cảnh sát cục trưởng, làm hắn một trận kinh ngạc. Như thế nào cao cao tại thượng, chịu người kính ngưỡng cục cảnh sát cục trưởng vì sao sẽ dùng này phiên không hề điểm mấu chốt bộ dáng? Cục trưởng chẳng lẽ là có bại lộ phích...... Hắn thậm chí còn hoài nghi đối phương hay không cùng chính mình cùng đông lỗi giống nhau bị người cấp săn bắt dạy dỗ?!
Ở A Chính phân phó hạ, duệ ca chỉ có thể tận lực bảo trì trấn tĩnh, giả ý nói chính mình cũng không có nhìn đến thứ gì. Đêm nay trận này diễn đúng là dương xa thỉnh cầu A Chính trợ giúp cùng an bài, mục đích tự nhiên là làm Triệu quốc đống càng thêm trầm luân. Ở Triệu quốc đống bắt đầu loát quản sau, dương xa liền báo cho A Chính, A Chính cố ý gửi tin tức thông tri duệ ca qua đi cục trưởng văn phòng ngoại làm công không gian.
Duệ ca mở ra cất chứa hồ sơ văn kiện tủ bát, cửa tủ vừa lúc che khuất hắn nửa người dưới. Tiếp theo, hắn ở A Chính sai sử hạ liền kéo ra chính mình cảnh quần cũng ở tự an ủi, nhưng là bởi vì cửa tủ che đậy ở trong văn phòng Triệu quốc đống chỉ có thể thấy hắn nửa người trên, căn bản không biết chính mình cấp dưới đồng thời gian cũng đang ở loát quản.
Lúc này duệ ca như cũ hồn nhiên không biết lúc trước chính mình bị gọi vào húc đông tiểu khu chung cư đơn vị ngộ quá hai người, một cái chính là cục cảnh sát cục trưởng thân nhi tử Triệu thắng vũ, một vị khác chính là cục cảnh sát cục trưởng chuẩn con rể Thẩm thao!
Hơn nữa cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống, một nhà ba người chính là hoà thuận vui vẻ!
——————————
Hắc hắc hắc ~ đại gia còn thích không tiếc thích ở tôn nghiêm cùng dục vọng trung thế khó xử Triệu quốc đống đâu?
Chương 47
Cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống chỉ bị thả chạy một ngày, liền từ cục cảnh sát về tới Thẩm thao tiểu chung cư nội, trong lòng lại có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
Hắn vừa đi tiến chung cư nội, dương xa liền cách cảnh quần bắt hắn đũng quần một phen, lộ ra rất là vừa lòng mỉm cười nói: "Vừa rồi ở cục cảnh sát...... Thực sảng đi?"
Triệu quốc đống không nói gì, chỉ thấy dương xa duỗi tay bắt đầu cởi bỏ chính mình cảnh phục thượng từng viên nút khấu. Thân là cục cảnh sát cục trưởng tôn nghiêm làm hắn có loại muốn ra tay ngăn cản ý niệm, nhưng là chính mình nhi tử cùng chuẩn con rể bị bọn họ khống chế được, chính mình chụp được video cũng ở đối phương trên tay...... Chính mình cũng không thể xằng bậy a!
Triệu quốc đống trong lòng này đó ý tưởng chủ yếu là che giấu chính mình đối dương xa lần lượt khiêu chiến chính mình điểm mấu chốt mà mang đến mãnh liệt khoái cảm cảm thấy muốn ngừng mà không được, mặc kệ đối phương là nam nữ vẫn là là chính mình con rể, hắn trong lòng liền có một cổ nghĩ phải làm ái hoặc là bắn tinh mãnh liệt ý niệm. Như vậy cảm giác đối từ thê tử qua đời sau thủ thân như ngọc hắn tới nói đã xa lạ rồi lại quen thuộc.
Triệu quốc đống cảnh dùng áo sơmi hướng hai bên rộng mở, lộ ra thành thục tinh tráng ngực đại cơ cùng với hình dáng rõ ràng sáu khối cơ bụng. Hắn có một bộ dương cương chính khí gương mặt, trên cằm ngắn nhỏ hồ tra làm hắn phát huy thành thục nam tính hormone mị lực.
Dương xa lấy ra dây thừng, gắt gao mà buộc chặt trói buộc cục cảnh sát cục trưởng nửa người trên. Tiếp theo, hắn tay ở Triệu quốc đống lệnh người vừa ý thân thể thượng du tẩu, từ đối phương hầu kết, xương quai xanh, ngực đại cơ, một đường trượt xuống tới rồi đối phương sáu khối cơ bụng thượng, rõ ràng mà cảm nhận được Triệu quốc đống nửa người trên kia mê người thịt cảm cùng nhiệt độ cơ thể.
Dương xa tay giải khai Triệu quốc đống cảnh dùng dây lưng dây lưng khấu, sau đó lại kéo xuống đối phương cảnh quần khóa kéo, tùy tiện một xả cục cảnh sát cục trưởng cảnh quần liền trực tiếp chảy xuống tới rồi mắt cá chân xuất xứ. Lúc này Triệu quốc đống nửa người trên ăn mặc một kiện rộng mở hai bên cảnh phục, nửa người dưới tắc chỉ ăn mặc một kiện màu xám TOMMY HILFIGER tam giác quần lót, trên chân còn lại là một đôi màu đen chính trang miên vớ.
Dương xa tiếp theo liền xoay người hướng quỳ gối một bên Thẩm thao nói: "Chó hoang thao, mau tới đây dùng miệng thế ngươi nhạc phụ tương lai đem quần lót cấp cởi ra!"
Thẩm thao mông lúc này đang cắm một cây gậy mát xa, không cần nghĩ ngợi mà đồng ý nói: "Chó hoang đã biết!"
Thẩm thao đi tới nhạc phụ tương lai trước mặt, đem phần đầu đến gần rồi đối phương hạ bộ, thậm chí có thể ngửi được quần lót tản ra một cổ rất nhỏ tinh dịch khí vị cùng nước tiểu tao vị hỗn hợp ở bên nhau cổ quái khí vị.
Cục cảnh sát cục trưởng nhìn lúc này đã thần phục Thẩm thao, phảng phất cùng vị kia đã từng khí phách hăng hái, không ai bì nổi tuổi trẻ luật sư là bất đồng người dường như. Tưởng tượng chính mình tương lai con rể như thế gần gũi mà nhìn chính mình bị quần lót bao bọc lấy nam căn, Triệu quốc đống dương vật lập tức liền ngạnh lên.
Thẩm thao cắn màu xám TOMMY HILFIGER tam giác quần lót thượng duyên, sau đó bắt đầu đi xuống xả. Theo Triệu quốc đống quần lót chậm rãi bị cởi, kia căn mất đi trói buộc dương vật trực tiếp liền chụp đánh ở Thẩm thao trên mặt, thẳng tắp mà đứng sừng sững. Thẩm thao cắn đối phương quần lót tiếp tục đi xuống xả, thẳng đến đem cởi tới rồi mắt cá chân chỗ mới ngừng lại được.
"Chó hoang thao, như vậy đại một cây dương vật ăn xong đi thôi!" Dương xa phân phó nói.
Thẩm thao biết chính mình nhạc phụ tương lai cùng tương lai cậu em vợ hai phụ tử đều đã dần dần trầm luân, cũng đã không có cấm kỵ vươn đầu lưỡi liền liếm láp khởi kia căn thành thục nam căn. Hắn kia ướt hoạt đầu lưỡi bao lấy trong miệng côn thịt, hơn nữa còn không ngừng phun ra nuốt vào chậm rãi biến ngạnh hành thân.
Bị chính mình chuẩn con rể khẩu giao Triệu quốc đống cảm nhận được bối đức kích thích, đối phương khoang miệng cùng đầu lưỡi lại không ngừng mà khiêu khích chính mình, làm hắn nam căn cũng là cương cứng. Hắn cảm thấy chính mình nam căn bị Thẩm thao hoàn toàn nuốt tới rồi trong miệng, bị đối phương ra sức mà liếm chơi trêu đùa.
"Còn không có đem chó hoang đống nữ nhi cưới về nhà liền như vậy hiếu thuận cha vợ, chó hoang thao thật đúng là một vị hảo con rể!" Dương xa mặt lộ vẻ mỉm cười mà trêu chọc hai người.
Triệu quốc đống không nói gì, trong lòng chỉ là nghĩ: Không được! Cái này cảm giác...... Giống như có điểm sảng! Có điểm chịu không nổi...... Hắn bắt đầu chủ động mà ở Thẩm thao trong miệng đưa đẩy chính mình dương vật, thân thể không ngừng mà va chạm ở đối phương khuôn mặt tuấn tú thượng, trong miệng không chịu khống mà phát ra từng trận hưng phấn thở dốc.
Thẩm thao hậu đình cảm nhận được gậy mát xa đảo động, phần đầu lặp lại một trước một sau đẩy đưa động tác. Lúc này Triệu quốc đống đem chính mình nam căn cắm ở chuẩn con rể trong miệng trừu động, no đủ mượt mà quy đầu còn thỉnh thoảng chọc tới rồi đối phương yết hầu chỗ sâu trong.
Bị khẩu giao hảo một thời gian, Triệu quốc đống đã bắt đầu trở nên phấn khởi, phát ra càng thêm thô nặng tiếng thở dốc. Hắn đột nhiên ngửa đầu, nhắm lại hai mắt phát ra từng trận giống đực tiếng rên rỉ.
Dương thấy xa trạng, biết Triệu quốc đống sắp bắn, chạy nhanh kéo ra Thẩm thao. Triệu quốc đống nam căn lập tức liền từ Thẩm thao trong miệng buột miệng thốt ra, từ mã mắt tiêu bắn ra từng đạo nùng tương trực tiếp liền phun ở Thẩm thao trên mặt. Màu trắng nam tinh theo Thẩm thao hai má trượt xuống, lệnh soái khí nhẹ thục tuấn nam thoạt nhìn phá lệ dâm đãng.
Làm Thẩm thao cấp thân là cục cảnh sát cục trưởng nhạc phụ tương lai khẩu giao sau, dương xa tiếp theo liền xô đẩy Triệu quốc đống, đem đối phương đưa tới trong suốt trong phòng tắm. Triệu quốc đống vừa đi tiến phòng tắm, phát hiện chính mình nhi tử tinh trần trụi tuổi trẻ chắc nịch thân thể, trên đầu bộ chính mình bị bắt cóc khi ăn mặc màu trắng TOMMY HILFIGER tam giác quần lót, nằm ở phòng tắm nội hơi hơi mà hoạt động thân mình.
Dương xa tay ôm đồm trứ cục cảnh sát cục trưởng bên hông, sau đó đem một cây song đầu gậy mát xa ngạnh đẩy vào Triệu quốc đống trong cơ thể, làm hắn cũng "Ô ách......" Mà kêu lên tiếng.
Dương xa vỗ vỗ Triệu quốc đống mông, cười nói: "Cùng ngươi chó hoang nhi tử tới cái phụ tử liền ' tâm ' trò chơi!"
——————————
Nửa giờ sau, Thẩm thao trong nhà phòng tắm.
Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ phụ tử mặt đối mặt mà cung thân mình, mông dựa gần đối phương mông mà ngồi ở bồn tắm nội. Hai người giơ chân dẫm lên bồn tắm biên, mắt cá chân cũng cùng đối phương mắt cá chân bó ở một khối.
Làm phụ thân cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống trên chân xuyên chính là màu đen chính trang miên vớ, làm nhi tử thể dục sinh đội trưởng Triệu thắng vũ còn lại là ăn mặc màu trắng bóng rổ vớ. Hai phụ tử đồng dạng nhiều mao chân to ăn mặc phân biệt ăn mặc màu đen cùng màu trắng vớ, thoạt nhìn trông rất đẹp mắt.
Một cây song đầu gậy mát xa đã hoàn toàn hoàn toàn đi vào hai phụ tử tràng đạo trung. Hai người dương vật Root bị một cây dây giày cấp gói ở bên nhau, một đôi tinh hoàn cũng phân biệt bị tế thằng cấp phân biệt buộc chặt, no đủ trứng trứng bị trói đến phảng phất liền phải khẩn bắn ra tới. Này giâm rễ ở hai cha con tràng đạo trung song đầu gậy mát xa chấn động công năng đã bị mở ra, nhanh chóng xoay tròn cũng chấn động đằng trước không ngừng mà đảo lộng hai phụ tử tràng đạo.
Hậu đình bị như thế đánh sâu vào cục cảnh sát cục trưởng đều chỉ có thể căng thẳng toàn thân cơ bắp, thỉnh thoảng truyền đến đau đớn làm hắn cắn chặt răng căn mà nhẫn nại. Lúc này hắn đều căng thẳng trứ cả người thần kinh, thân thể cũng thường thường cảm thấy không khoẻ mà vặn vẹo.
Hai phụ tử đổ mồ hôi đầm đìa thân thể gắn đầy mồ hôi, da thịt chính lóe mê người ánh sáng. Lúc này hai người bọn họ phát huy giống đực hormone mị lực, nghiễm nhiên thành một đôi cả người lóe du quang cơ bắp ngoạn vật.
Đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ so với chính mình cục trưởng phụ thân, sớm hơn bị dương xa cấp bắt cóc dạy dỗ, so với so sau bị bắt săn phụ thân càng có thể thích ứng kia căn ở trong cơ thể đảo động gậy mát xa. Hắn cảm thấy trong cơ thể gậy mát xa đứng vững chính mình tuyến tiền liệt chỗ, không ngừng kích thích kia rất là mẫn cảm bộ vị.
Triệu thắng vũ cảm nhận được chính mình trong cơ thể tuyến tiền liệt vị trí đã chịu cực độ kích thích, dương vật cũng đã trở nên sung huyết anh đĩnh, ngay cả quy đầu cũng bởi vì đại lượng phân bố dâm dịch mà có vẻ mượt mà tinh lượng. Hắn bị làm đến sảng đến cả người phát run, trong miệng nhẫn không ra "Nga......" Một tiếng kêu ra tiếng tới. Không ra mấy giây, từng đạo màu trắng huyết thanh từ mã mắt chỗ phun ra. Bởi vì dương vật Root bị bó trụ, bắn tinh lực đạo cũng bị hạn chế ở, phun tới rồi không tính cao vị trí liền dừng ở hai người háng chỗ cùng với kề sát ở bên nhau dương vật thượng.
Nhi tử lại bắn...... Triệu quốc đống trong lòng nghĩ, dưới tình huống như vậy như thế tinh lực dư thừa, không biết nên xem như một chuyện tốt sao? Hắn cùng nhi tử liền vẫn luôn vẫn duy trì rất là xấu hổ không khí, ai cũng không có mở miệng nói chuyện. Hắn ngẩng đầu, nhìn vẻ mặt ửng hồng, đầy đầu là mồ hôi nhi tử. Cứ việc hắn biết chính mình nhi tử cùng chính mình giống nhau là bị bắt cóc, nhưng là thân là cao giai cảnh vụ nhân viên hắn hiện giờ cũng không có giải cứu đối phương năng lực.
Chính mình ở nhi tử trước mặt hình tượng ở dương xa một phen thao tác hạ đã là hoàn toàn sụp đổ đi?!
——————————
Hắc hắc hắc ~ cục cảnh sát cục trưởng lại trở về tiểu chung cư, cùng chính mình chuẩn con rể cùng thân nhi tử cũng là càng thêm thân mật đâu ~
Chương 48
Phòng tắm nội.
Cùng nhi tử cùng nằm ở bồn tắm trung Triệu quốc đống cảm thấy chính mình trực tràng bên trong không chút nào gián đoạn mà bị gậy mát xa va chạm, hậu huyệt bị căng ra đến phát đau cảm giác làm hắn thỉnh thoảng rung động tinh xích thân thể. Bởi vì tuyến tiền liệt liên tục mà bị kích thích gây xích mích, hắn cũng bởi vậy cảm nhận được mãnh liệt khoái cảm, dương vật tự nhiên cũng đã sớm bị làm đến kiên quyết cương cứng.
Hắn cùng cùng nhi tử thắng vũ đối thượng mắt, hai phụ tử lẫn nhau coi đối phương lại trầm mặc không nói, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có một phương trước mở miệng, không khí có vẻ có điểm xấu hổ. Cuối cùng, Triệu quốc đống vẫn là trước mở miệng nói: "Thắng vũ, như vậy ba ba làm ngươi cảm thấy thực mất mặt đi?"
"Không có...... Sẽ không!" Triệu thắng vũ phát hiện phụ thân nguyên bản ở chính mình cảm nhận trung hoàn mỹ hình tượng xuất hiện tỳ vết, trong lòng có điểm không thể tiếp thu.
"Ta di động video ngươi đều xem qua. Cho nên, ngươi đều đã biết đi?" Triệu quốc đống vẻ mặt cười khổ mà hỏi tiếp nói.
"Ân!" Triệu thắng vũ vốn định trầm mặc không nói, sau đó vẫn là chịu đựng không được mà nói: "Ta...... Ta không nghĩ tới ba...... Ngươi sẽ có chuyện như vậy......"
"Ngươi nói chính là...... Bại lộ phích đúng không?"
Triệu quốc đống nhìn nhi tử gật gật đầu, liền tiếp tục nói: "Ta...... Vì cái gì sẽ có bại lộ phích? Chính là ở mẹ ngươi đã chết lúc sau, ta thời gian liền đặt ở ngươi cùng tỷ tỷ ngươi còn có công tác trên người, bên người vẫn luôn cũng không có thích hợp đối tượng. Ta cũng không nghĩ đi phiêu kỹ gì, vẫn luôn chính là dựa tự sướng phát tiết, biết thể nghiệm tới rồi bại lộ lạc thú liền......"
Triệu thắng vũ lần đầu tiên cùng bề ngoài nhìn như kiên cường cương nghị phụ thân thổ lộ tình cảm, mới biết được đối phương sâu trong nội tâm bí mật.
"Đây cũng là ta gieo gió gặt bão, nếu không phải ta trầm mê như vậy sự, đáp ứng làm ngươi dọn ra gia ở tại ký túc xá mới sẽ không liền ngươi bị dương xa bắt cóc như vậy nhiều ngày cũng không biết, đến cuối cùng còn bị hắn lừa tới cửa tới......"
Ở bị dương xa săn bắt sau, cục cảnh sát cục trưởng này vẫn là lần đầu tiên ở không có người khác dưới tình huống có cơ hội cùng nhi tử nói chuyện với nhau, cứ việc này vẫn là ở hai phụ tử lỗ đít cắm song đầu gậy mát xa thời điểm.
Đương Triệu thắng vũ xem qua cục trưởng phụ thân bại lộ loát quản video thời điểm, cảm thấy rất là khiếp sợ hắn không nghĩ tới đối phương cư nhiên có như vậy đam mê. Lúc này hai phụ tử gian đối thoại làm hắn ý thức được thân là con cái chính mình vẫn luôn đem phụ thân làm như xong người, xem nhẹ đối phương cảm thụ. Triệu thắng vũ nghe phụ thân lý do thoái thác suy bụng ta ra bụng người một phen, cuối cùng khai vừa nói nói: "Ba, này không phải ngươi sai, là ta muốn tới Thẩm thao ca gia chơi game, còn liên lụy đến ngươi cũng bị lừa lại đây!"
Này đoạn đối thoại lập tức dẫn phát rồi Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ hai phụ tử chi gian áy náy, hai phụ tử đều cảm giác chính mình đối với đối phương khuyết thiếu quan tâm cùng chú ý, đều cảm thấy chính mình đều có chính mình vấn đề, mới làm cho bọn họ phụ tử hai người thậm chí là Thẩm thao đều biến thành như vậy.
Triệu quốc đống ở cùng nhi tử nói chuyện thời điểm, tuyến tiền liệt lại vẫn như cũ gậy mát xa đánh sâu vào kích thích. Lúc này cục cảnh sát cục trưởng cảm nhận được sắp bắn tinh cao trào, rất là thẹn thùng hắn ấp a ấp úng mà nói: "Ân...... Thắng vũ, thực xin lỗi...... Ba ba...... Liền phải bắn!"
Triệu quốc đống trong óc đột nhiên một trận chỗ trống, phần hông dương vật cũng không chịu khống chế mà bắn tinh. Từng đợt màu trắng huyết thanh từ hắn mã mắt phun ra, sau đó dừng ở hai phụ tử hạ bộ thượng.
"Nếu chúng ta hai cha con đều đã đem lời nói cấp nói khai, ta liền không giấu giếm ngươi. Từ lúc ấy bị nhốt ở bên ngoài thang máy bên điện cơ trong phòng cho tới hôm nay bị thả chạy một ngày khi, ta một mình một người thời điểm suy nghĩ rất nhiều rất nhiều. Từ ban đầu thời điểm, ta tưởng cứu hai người các ngươi ra tới, sau đó đem cái này dương xa đem ra công lý trảo tiến Cục Cảnh Sát, đến qua đi bị mang ra điện cơ phòng khi trên người cái gì đều không có xuyên, liền khoác cái áo khoác, gặp một vị mua đồ ăn bác gái trực tiếp liền bắn...... Còn có ở cục cảnh sát mạo bị các huynh đệ bị phát hiện nguy hiểm tự sướng, cái loại cảm giác này...... Ân...... Liền rất......"
Cứ việc cùng chính mình nhi tử rộng mở lòng dạ nói chuyện với nhau, nhưng hắn vô pháp đem "Sảng" tự buột miệng thốt ra. Triệu quốc đống thực không nghĩ chính miệng thừa nhận, nhưng là hắn không thể không nói chính mình chính là càng ngày càng hưởng thụ trong đó, nghĩ nghĩ vừa mới bắn xong tinh dương vật liền lập tức lại ngạnh đi lên.
"Ba, kỳ thật ta cũng không biết chính mình rốt cuộc làm sao vậy, trước kia ta ngày thường muốn phát tiết cũng chính là loát một phát hoặc là tìm muội tử ước pháo. Hiện tại bị dương xa cấp bắt cóc dạy dỗ, cứ việc như vậy quan hệ không quá bình thường, nhưng là ta cảm thấy xưa nay chưa từng có kích thích. Cái loại này cảm thấy thẹn cùng khoái cảm hỗn tạp ở một khối kích thích, ta hiện tại ngược lại cảm thấy chính mình có điểm không nghĩ thoát đi hắn khống chế."
Mấy ngày này trung, Triệu thắng vũ cảm thấy thân thể của mình phảng phất có cuồn cuộn không ngừng dục vọng cùng nhu cầu, nội tâm luôn là chờ đợi khoái cảm cùng kích thích, phảng phất chính mình thật thành chỉ nghĩ bắn tinh hùng thú giống nhau. Hắn nguyên bản nghĩ này có lẽ là chính mình thân là thể dục sinh tự nhiên là tinh lực hơn người, nhưng kia tựa hồ là chính mình sâu trong nội tâm sở theo đuổi thể nghiệm, thử một lần liền muốn ngừng mà không được. Triệu thắng vũ cũng không hiểu được vì sao ở chính mình rõ ràng là bị bức bách mà làm ra một ít cảm thấy thẹn sự, nhưng là chính mình lại rất là hưởng thụ đắm chìm ở cái loại này kích thích cảm trung?!
Triệu thắng vũ tiếp theo còn nói thêm: "Hắn đem ta biến thành một người khác, ngay cả Thẩm thao ca cũng giống nhau!"
"Ân! Ta cũng là!" Triệu quốc đống gật đầu thừa nhận nói. Hắn biết cứ việc dương xa nắm có thể uy hiếp bọn họ nhược điểm, nhưng là chính mình sớm đã có chạy thoát cơ hội. Nhưng mà, chính mình ở cưỡng bách dưới tình huống ở kích thích địa phương làm ra kích thích sự, như vậy hành vi làm hắn cảm thấy rất là hưng phấn cùng hưởng thụ, chỉ có thể lấy bị hiếp bức vì từ làm như chính mình không chủ động bại lộ tấm mộc.
Triệu quốc đống nghĩ chính mình cũng vượt qua bốn mươi mấy năm nhân sinh, trước nửa đời đều ở vì người nhà cùng cảnh đội dốc sức làm, lúc sau khiến cho chính mình không màng tất cả mà nhiều hưởng thụ một chút! Hắn đã hoàn thành thê tử di nguyện, đem một đôi nhi nữ đều đã kéo rút trưởng thành, không cần lại giống như trước nửa đời giống nhau vì gia đình cùng sự nghiệp giao tranh.
"Ba, không bằng chúng ta liền cứ như vậy đi!" Triệu thắng vũ nhìn trước mặt phụ thân, hạ quyết tâm mà nói: "Dù sao chúng ta cùng Thẩm thao ca đều không rời đi như vậy cảm giác, ngươi nếu cũng thích nói như vậy, vất vả nhiều năm như vậy cũng nên nhiều hưởng thụ hưởng thụ." Triệu thắng vũ nhìn trước mặt phụ thân,
"Không chỉ là ta, ngươi cùng Thẩm thao cũng ở hưởng thụ đi!" Triệu quốc đống cũng trêu ghẹo đến nói.
"Ha ha ha!" Hai cha con nói xong lời nói, hàm chứa nước mắt cười ha ha, phảng phất hết thảy đều bình thường trở lại.
——————————
Bên kia sương, trên gác mái hai người trên giường lớn.
Dương xa ở bồn tắm biên trang cái máy nghe trộm, thật khi liên tiếp tới rồi mép giường máy chiếu. Đang ở thao Thẩm thao dương xa nghe thấy được hai phụ tử tiếng cười, khóe miệng lộ ra vừa lòng mỉm cười. Hắn nội tâm minh bạch đệ tam điều chó hoang —— cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống đã bị chính mình thu vào trong túi. Lúc này Thẩm thao tắc bị một cái cà vạt che lại hai mắt, bị dương xa ấn ở trên giường hung hăng mà thao, bên tai đồng dạng nghe Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ phụ tử đối thoại. Lúc này hắn nửa người trên khoác một kiện màu trắng chính trang áo sơmi, trên chân cũng ăn mặc một đôi màu xanh biển cao ống miên vớ.
Dương xa ra sức mà đĩnh động phần eo, đem chính mình dương vật cắm ở Thẩm thao tràng đạo trung tận tình mà thọc vào rút ra. Cứ việc dương xa đã thao qua Thẩm thao thật nhiều hồi, nhưng là đương chính mình dương vật bị đối phương ấm áp thành ruột gắt gao mà bao lấy khi vẫn là làm hắn cảm thấy rất là hưng phấn.
"Ngay từ đầu chỉ nghĩ muốn thu phục ngươi cái này lạnh lùng chính trang nam thần, không nghĩ tới còn mua 1 tặng 2, làm ta cùng nhau thu ngươi thể dục sinh tương lai cậu em vợ cùng với thân là cục cảnh sát cục trưởng nhạc phụ tương lai." Dương xa nhẹ nhàng mà hôn Thẩm thao sau bên tai, cười tiếp tục nói: "Cho dù có chó hoang đống cùng chó hoang vũ hai phụ tử, ta cũng sẽ không quên ngươi! Ngươi lỗ đít thao lên, còn cùng lấy phía trước giống nhau sảng đâu!"
"Ân ân......" Thẩm thao mặt một trận kéo chặt, cảm thụ dương xa thọc vào rút ra động tác càng ngày càng kịch liệt. Thẩm thao vẫn luôn quá chính là xuôi gió xuôi nước sinh hoạt, từ nhỏ chính là tư ưu sinh hắn thâm chịu cha mẹ yêu thương cùng sư trưởng chú ý. Ở hắn 29 năm trong sinh hoạt, vô luận là việc học, gia đình, sự nghiệp, tình yêu, Thẩm thao đều không có gặp được quá cái gì sóng to gió lớn.
Ở chính mình trong sinh hoạt vẫn luôn nắm chủ đạo địa vị nhẹ thục thẳng nam ở bị dương xa bắt cóc dạy dỗ sau, mới thể nghiệm tới rồi trong cuộc đời ít có nhược thế cảm thụ. Luôn luôn ở bạn cùng lứa tuổi trung hạc trong bầy gà dương xa vẫn luôn thừa nhận cá nhân cảm giác thành tựu trầm trọng áp lực, trong khoảng thời gian này bị khống chế giam cầm thời gian dài chịu ngược hành vi làm hắn từ thông thường trách nhiệm trung thoát đi ra tới. Trong khoảng thời gian này, hắn nhân sinh trung phảng phất không có người khác ánh mắt cùng sinh hoạt áp lực, sinh hoạt cũng chỉ dư lại tính ái cùng thần phục. Ở thời gian dài ở vào chịu nhục bị ngược dưới tình huống, hắn nội tâm dần dần cảm thấy mãnh liệt khoái ý, càng thêm say mê với như vậy thoát ly hiện thực cảm giác.
"Bạch bạch!" Thẩm thao cảm nhận được dương xa hạ bộ lần lượt mà đánh vào chính mình mông thịt thượng, đối phương dương vật cũng ở chính mình trong cơ thể từng cái thẳng tiến. Hắn bên tai vang lên dương xa thô nặng tiếng thở dốc, cảm thấy đối phương pít-tông vận động càng thêm kịch liệt. Không bao lâu, Thẩm thao cảm nhận được từng luồng tinh dịch phun ở chính mình trên thành ruột, biết dương xa lại ở chính mình trong cơ thể nội bắn.
Dương xa tận tình mà bắn ở Thẩm thao trong cơ thể sau, một bên đem nam căn rút ra đối phương hậu huyệt, một bên kề sát đối phương phía sau lưng nói: "Chó hoang thao, bị thao bắn sao?"
"Không...... Còn không có......" Thẩm thao rất là thành thật mà nói.
Dương xa ghé vào Thẩm thao trên người, đem bàn tay đến đối phương dưới thân bắt lấy kia căn đã kiên quyết cương ngạnh dương vật đánh lên súng lục. Thẩm thao chỉ cảm thấy nửa người dưới truyền đến từng trận khoái ý đã lan tràn tới rồi toàn thân, thân thể kịch liệt mà run rẩy.
Mới vừa rồi ở bị thao thời điểm tuyến tiền liệt liền đã chịu mãnh liệt kích thích Thẩm thao mới bị loát gần một phút liền bắn, đem từng đạo đặc sệt tinh dịch bắn ở chính mình đã từng cùng vị hôn thê nhiều lần giao hợp trên giường lớn.
"Ân...... Bắn...... Sảng......"
————————
Phụ tử gian đào tim đào phổi thẳng thắn thành khẩn đâu
Chương 49
Hôm sau sáng sớm.
Dương xa ngồi ở quầy bar bên ăn bữa sáng. Hắn bên người là ba vị thân khoác tượng trưng từng người chức nghiệp thân phận trang phục, ôm đầu trạm xếp thành một loạt nam nhân, trên người đã không có bất luận cái gì dây thừng.
Đứng ở bên trái nhẹ thục nam ăn mặc màu trắng áo sơmi cũng đánh điều màu đen cà vạt, cường tráng ngực đại cơ đem áo sơmi căng đến phình phình. Nam nhân nửa người dưới tắc ăn mặc một cái CALVIN KLEIN màu vàng tam giác quần lót, trên chân còn lại là ăn mặc một đôi màu xanh đen tây trang miên vớ cùng với một đôi da đen giày. Hắn chính là này gian gác mái tiểu chung cư nam chủ nhân ——29 tuổi thanh niên luật sư Thẩm thao, là Triệu hiểu thanh vị hôn phu.
Đứng ở trung gian tuổi trẻ nam sinh vóc dáng tối cao, lưu trữ một đầu thoạt nhìn thực A mao tấc đầu. Hắn nửa người trên ăn mặc một kiện màu xanh biển bóng rổ ngực, lộ ra một đôi phát đạt hữu lực đôi tay. Hắn nửa người dưới ăn mặc chính là còn lại là một kiện AUSSIE BUM màu đỏ tam giác quần lót, trên chân còn lại là ăn mặc một đôi màu trắng bóng rổ vớ cùng với một đôi bạch hồng đâm sắc bóng rổ giày. Tên này tuổi trẻ nam sinh còn lại là chọn học thể dục chuyên nghiệp đông lĩnh thị quốc lập đại học đội bóng rổ đội trưởng, là Triệu hiểu thanh thân đệ đệ, Thẩm thao tương lai cậu em vợ.
Đứng ở bên phải trung niên hán tử đầu đội đại mái mũ, nửa người trên ăn mặc một kiện màu trắng cảnh dùng áo sơmi, một bộ chính nghĩa lẫm nhiên dương cương bộ dáng. Hắn nửa người dưới ăn mặc TOMMY HILFIGER quân lục sắc tam giác quần lót, chân mang một đôi màu đen tây trang miên vớ cùng với một đôi da đen giày. Tên này súc ria mép trung niên thục nam còn lại là đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng, là Triệu hiểu thanh cùng Triệu thắng vũ phụ thân, Thẩm thao nhạc phụ tương lai.
Dương xa rất là vừa lòng mà nhìn trước mặt ba gã thiên đồ ăn thẳng nam, tuổi, thân phận, chức nghiệp khác nhau bọn họ trước sau bị chính mình bắt cóc dạy dỗ, lại cùng thần phục với chính mình. Hắn cố ý làm ba người từng người mặc vào hồng, hoàng, lục tam giác quần lót, giống như giao thông đèn bài sắc cũng tượng trưng cho ba điều chó hoang mật không thể phân quan hệ.
Dương xa cảm thấy chính mình thật là quá may mắn, nếu không phải lúc trước chính mình binh hành nước cờ hiểm bắt cóc Thẩm thao, cũng không có sau lại liên tiếp thu phục Triệu thắng vũ cùng Triệu quốc đống kỳ ngộ. Dương xa khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, khai thanh hỏi: "Chó hoang thao, chó hoang vũ, chó hoang đống, các ngươi ba người có bằng lòng hay không trở thành ta chó hoang?"
"Đúng vậy!" Ôm đầu đứng thẳng ba người trăm miệng một lời mà nói.
"Từ nay về sau các ngươi muốn xưng hô ta vì cái gì?"
"Chủ nhân!"
"Từ nay về sau các ngươi muốn tự xưng cái gì?"
"Chó hoang!"
"Thực hảo! Các ngươi từng người nói nói...... Muốn trở thành chó hoang nói hàng đầu điều kiện là cái gì?"
Ba người hai mặt tương du, kết quả là Thẩm thao trước khai thanh đáp: "Hoàn toàn nghe theo chủ nhân chỉ thị?"
"Thân thể hoàn toàn thuộc về chủ nhân?" Triệu thắng vũ nói tiếp.
"Không thể cãi lời chủ nhân vận mệnh?" Triệu quốc đống cuối cùng mới trả lời.
"Các ngươi ba người...... Nga! Không đối...... Ba điều chó hoang nói được đều đối! Các ngươi muốn đem này đó làm như chính mình nguyên tắc cùng tín niệm, biết không?" Dương xa ngữ khí phảng phất là một người lãnh đạo, đang ở cấp trước mắt ba người dạy bảo.
"Đã biết, chủ nhân!"
"Chính thức đương chó hoang, học cẩu gọi tới nghe một chút!"
"Gâu gâu! Gâu gâu!" Được đến chỉ thị sau, ba cái đại nam nhân cũng đồng loạt phát ra tiếng chó sủa.
Dương xa nhìn trước mặt thần phục cùng chính mình ba gã đã thần phục với chính mình thẳng nam, rất là vừa lòng mà nói: "Chó hoang nhóm, các ngươi cởi quần lót, đem quần lót ngậm ở bên miệng, sau đó mặt đối mặt cùng nhau tự sướng!"
"Đã biết, chủ nhân!"
Thẩm thao, Triệu thắng vũ cùng Triệu quốc đống lập tức liền bỏ đi quần lót, đem từng người quần lót ngậm ở bên miệng, sau đó mặt đối mặt mà quỳ trên mặt đất bắt được chính mình nam căn bắt đầu tự sướng.
Nhìn phía trước bắt đầu loát quản Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ phụ tử, Thẩm thao tay trái cũng phủng ở chính mình trứng dái tễ ấn bên trong no đủ tinh hoàn, tay phải tắc trừu động xoa chơi chính mình dương vật. Trải qua một phen thủ dâm, Thẩm thao thực mau mà liền có sinh lý phản ứng, cảm nhận được trong tay ban đầu rũ mềm nhục côn chậm rãi sưng to biến ngạnh, dần dần cương cứng.
Thẩm thao không ngừng trừu lộng chính mình dương vật, mã mắt chỗ cũng bắt đầu phân bố ra minh dịch nhầy. Hắn nhìn trước mắt nhạc phụ tương lai cùng cậu em vợ đều ở ra sức mà loát quản, ba người có từng người ý tưởng lại cùng vâng theo chính mình dục vọng, phảng phất bọn họ chi gian đã không có bất luận cái gì yêu cầu kiêng kị cùng điểm mấu chốt.
Chính mình làm cái thứ nhất bị dương xa săn bắt con mồi, không chỉ có cấp dương xa cung cấp dạy dỗ nơi, còn đem thân thể của mình đưa cho dương xa, lúc sau còn đáp thượng tương lai cậu em vợ cùng nhạc phụ tương lai.
Dương xa nhìn đang ở mặt đối mặt tự sướng tam đầu cơ bắp chó hoang, đũng quần nội dương vật đều đã ngạnh bang bang, trong tay nắm di động đang ở nhiếp lục ba người mặt đối mặt loát quản lộ trình. Dương xa ở ba người phía sau xoay quanh vận kính, lấy bảo đảm bọn họ ửng hồng khuôn mặt tuấn tú cũng sẽ bị chính mình chính mình cấp chụp được tới.
Đang ở chơi chính mình dương vật bọn họ thường thường còn phát ra giống đực hừ tiếng kêu cùng với lệnh người mơ màng tiếng thở dốc, tam căn kích cỡ đều rất là ngạo nhân đại điểu đều đã hoàn toàn cương cứng. Tam cụ nam thể lỏa lồ ở trong không khí bộ vị đều gắn đầy mồ hôi, đồng loạt phát ra lệnh người mê muội nam tính mị lực.
Dương xa một bên lục hạ ba người cùng nhau tự sướng tình cảnh, cười nói: "Các ngươi ba người ở một khối chơi nhiều sảng a!"
"Ân......" Lúc này Thẩm thao vẫn như cũ hàm chính mình quần lót, tiếp tục trừu lộng dưới háng kia căn kiên quyết côn thịt, hưng phấn mà làm pít-tông vận động. Hắn lập tức tận tình mà ném động chính mình dương vật, trong chốc lát lại xoa ma mượt mà quy đầu, ra sức mà kích thích thưởng thức chính mình nam căn
Đang ở tận tình loát quản hắn nhìn trước mặt nhạc phụ tương lai đột nhiên hai mắt trắng dã, phát ra một tiếng "Nga......" Gầm nhẹ thanh, ngay sau đó một phát tinh dịch liền từ đối phương quy đầu phun ra. Cục cảnh sát cục trưởng bắn ra từng đạo tinh dịch tưới ở Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ trên người, sử đến hai người bọn họ ăn mặc quần áo nửa người trên cùng với trần trụi nửa người dưới đều dính lên một bãi than màu trắng huyết thanh.
"Cư nhiên là chó hoang đống bắn trước a! Xem ra...... Cục cảnh sát cục trưởng ngày thường chính là một vị thích lấy thân làm trách hảo lãnh đạo!" Dương xa cười trêu chọc nói. Bởi vì Triệu quốc đống bắt cóc thời gian ngắn nhất, hắn còn ở đối phương bữa sáng trung lẫn vào chút ít xuân dược làm đối phương thân thể càng thêm mẫn cảm.
Đến nỗi Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ, dương xa nhưng đã không có ở hai người bọn họ hằng ngày ẩm thực trung hạ dược, hiện giờ hai người bọn họ vẫn như cũ hưng phấn phản ứng chính là trăm phần trăm sinh lý phản ứng, đây đúng là phía trước hạ đại lượng xuân dược cùng với các loại dạy dỗ thủ đoạn hiệu quả!
Từ bị bắt cóc tới nay, Thẩm thao đã thật nhiều mặt trời lặn có bước ra chung cư ngoại, cùng ngoại giới đoạn tuyệt hết thảy liên hệ. Chính mình sinh hoạt phảng phất cũng chỉ dư lại bị dạy dỗ, bị thao, bắn tinh, thao người...... Sau đó liền không có.
Lúc này, từng đợt lệnh người kích động mãnh liệt khoái cảm xông thẳng Thẩm thao trán, hỗn loạn suy nghĩ lập tức hoàn toàn cấp mãnh liệt dục vọng cấp thay thế. Hắn biết chính mình liền sắp bắn tinh, khẩn bắt lấy chính mình dương vật mãnh lực mà trừu động.
"Nga......" Thân thể ở vào phấn khởi trạng thái Thẩm thao không chịu khống mà phát ra tiếng kêu dâm đãng, cả người kịch liệt mà run rẩy bắn tinh. Màu trắng tinh dịch trực tiếp từ hắn lỗ chuông phun ra, trực tiếp phun ở trước mặt Triệu quốc đống cùng Triệu thắng vũ phụ tử trên người. Nhìn bắn ra tinh nguyên tưới ở hai người bọn họ trên người, Thẩm thao trước nay đều không có nghĩ tới một ngày kia chính mình sẽ cùng hai người bọn họ trần trụi tương đối mặt đối mặt cùng tự sướng cảnh tượng, nhưng là cùng chính mình cùng hai người bọn họ gần nhất giao hợp so sánh với, này đó nhưng xem như như vậy đâu?
Hiện giờ ba người trung còn chưa bắn tinh đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ đang ở nỗ lực mà loát dương vật, hy vọng chính mình cũng có thể mau chóng bắn tinh. Một bên dương xa cũng cười nói: "Đãi chó hoang vũ cũng bắn lúc sau, các ngươi liền có thể rời đi nơi này ra ngoài. Bất quá, các ngươi ba còn là vẫn luôn là chủ nhân chó hoang, căn chung cư này vẫn là chúng ta căn cứ, cùng hiện tại cũng không có bất luận cái gì khác biệt! Duy nhất bất đồng chính là...... Các ngươi có thể ra ngoài công tác đi học, còn có chó hoang đống gia tướng sẽ trở thành một cái khác dạy dỗ căn cứ!"
Đối mặt dương xa lý do thoái thác, Thẩm thao cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn. Cứ việc chính mình đã thần phục trầm luân với dương xa dạy dỗ, dương xa cũng không có khả năng như vậy vẫn luôn đóng lại chính mình.
Nhưng là, liền tính chính mình bị đi ra ngoài bên ngoài, chính mình còn sẽ là bị bắt cóc trước thần thái phi dương luật sư sao?
Càng sâu chính là, nếu là vị hôn thê từ nước ngoài việc chung trở về, chính mình nhưng còn có biện pháp trở thành một người xứng chức bạn lữ sao?
——————————
《 nam thần dâm H chung cư 》 rốt cuộc đi vào kết thúc lạp, chương sau chính là xuất sắc kết thúc thiên lạp ~ kết thúc thiên rốt cuộc sẽ phát sinh chuyện gì đâu?
Dương xa cùng ba điều thẳng nam chó hoang theo như nhu cầu, hắc hắc ~ cũng coi như là một cái mỹ mãn kết cục?
Chương 50 kết thúc thiên
Ngày nọ, gác mái tiểu chung cư nội.
"Leng keng, leng keng......"
Một trận thanh thúy chuông cửa tiếng vang lên.
Nửa người trên ăn mặc trắng tinh áo sơmi, nửa người dưới ăn mặc một cái màu đen quần tây, sơ một đầu tóc ngắn phi cơ đầu Thẩm thao nghe được ngoài cửa động tĩnh, từ trên sô pha đứng lên, đi tới huyền quan chỗ, "Kẽo kẹt" một tiếng mở ra cửa phòng.
"Tỷ phu."
Chỉ thấy ngoài cửa đứng một cái ăn mặc màu vàng bóng rổ phục trang phục nam sinh. Tên này nam sinh cơ bắp cường tráng, vóc dáng cao gầy đĩnh bạt, lỏa lồ ở bên ngoài đôi tay thoạt nhìn phát đạt hữu lực. Hắn đúng là đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ!
"Tỷ của ta đâu?" Triệu thắng vũ đứng ở huyền quan chỗ ngồi xổm xuống thân mình, một bên thoát chân mang bạch hồng đâm sắc a địch đạt bóng rổ giày một bên hỏi.
"Ngươi tỷ có việc đi ra ngoài." Thẩm thao giải thích nói, theo sau hắn mời thể dục sinh cậu em vợ ngồi xuống trên sô pha, sau đó mở ra TV, đem kênh điều tới rồi thể dục kênh.
Hai người một tả một hữu ngồi ở trên sô pha xem nổi lên TV tiết mục. Không bao lâu, Thẩm thao trộm mà ngắm ngắm bên người ngồi ngay ngắn Triệu thắng vũ, sau đó tay phải không an phận mà bắt đầu di động đến đối phương trên đùi.
"Tỷ phu, tỷ tỷ không ở nhà, ngươi...... Ngươi muốn làm gì?" Triệu thắng vũ tức khắc vẻ mặt kinh hoảng mà nói.
Thẩm thao cũng không có thu hồi chính mình tay, ngược lại cách đối phương màu vàng lam cầu quần bắt lấy nam căn trừu lộng, sau đó vẻ mặt cười xấu xa mà nói: "Thắng vũ, ngươi cảm thấy ta muốn làm cái gì? Ngươi là thân thể dục sinh, ta biết ngươi nhu cầu cũng không nhỏ, ngươi tới nhà của ta, còn không phải là tưởng bị ta chơi sao, ngươi chính là điều tiểu chó hoang a!"
Triệu thắng vũ cứ việc có điểm bất an, lại không có ngăn cản Thẩm thao hành động. Thẩm thao hơi chút cởi ra Triệu thắng vũ lam cầu quần cùng quần lót, phủng trụ đối phương nam căn cười nói: "Tấm tắc, ta nhưng không nghĩ tới ngươi điểu cư nhiên như vậy đại, không hổ là các ngươi trường học đội trưởng đội bóng rổ!"
Thẩm thao hơi chút thưởng thức Triệu thắng vũ nam căn, sau đó liền cúi đầu đem kia căn đại điểu hàm ở trong miệng, bắt đầu phun ra nuốt vào động tác. Hắn ngậm lấy đối phương mượt mà quy đầu cũng mút vào hành thân, ý đồ gợi lên đối phương tính dục.
Triệu thắng vũ cảm nhận được tỷ phu rất là ra sức mà không ngừng kích thích chính mình phân thân, bị khiêu khích khởi tính dục hắn vì phát tiết chính mình dục vọng, vì thế liền phối hợp đối phương đĩnh động chính mình mông. Bị Thẩm thao khẩu giao khoái cảm lệnh Triệu thắng vũ nhịn không được kêu ra tiếng nói: "Tỷ phu...... Nga...... Thực sảng!"
Triệu thắng vũ kiên quyết nam căn hoàn toàn nhét đầy Thẩm thao khoang miệng, trực tiếp liền đem chính mình phân thân đỉnh tới rồi đối phương yết hầu chỗ sâu trong. Thẩm thao miệng gắt gao mà hàm chứa Triệu thắng vũ nam căn, nước miếng theo phun ra nuốt vào động tác theo khóe miệng chảy xuống.
Triệu thắng vũ đĩnh phần eo đem hạ bộ lần lượt mà đánh vào Thẩm thao trên mặt, mà đối phương phần đầu theo chính mình va chạm mà trước sau lung tung đong đưa. Hắn bởi vì Thẩm thao khẩu giao mà trở nên càng thêm phấn khởi, ngay cả hô hấp cũng trở nên tương đương dồn dập, sảng tới cực điểm đồng thời hai mắt càng là liên tiếp trắng dã.
Không bao lâu, Triệu thắng vũ liền cảm nhận được thân thể của mình tiến vào cao trào, tuổi trẻ tinh thật thân thể kịch liệt mà run rẩy, rốt cuộc bắn tinh. Hắn đem đại lượng nam tinh không ngừng bắn vào Thẩm thao trong miệng, đãi đối phương đem chính mình dương vật nhổ ra khi, môi cùng răng cửa thượng đều dính vào màu trắng huyết thanh.
Đúng lúc này, phía sau đại môn truyền đến tiếng vang, Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ tức khắc lộ ra vẻ mặt khiếp sợ thần sắc. Triệu thắng vũ chạy nhanh đề thượng quần, ra vẻ trấn tĩnh mà nhìn TV.
Ăn mặc một thân cảnh phục Triệu quốc đống tan tầm đã trở lại, hắn nhìn đến Triệu thắng vũ cùng Thẩm thao đang ngồi ở trên sô pha xem TV, vì thế liền đi tới hai người bọn họ bên người.
Thẩm thao cùng Triệu quốc đống hàn huyên vài câu, đột nhiên liền làm khó dễ đem đối phương trực tiếp ấn ở trên sô pha, sau đó cầm lấy dây thừng bắt đầu buộc chặt hắn.
"Ngươi...... Vì cái gì trói chặt ta ba?" Triệu thắng vũ thần sắc rất là kinh ngạc hỏi.
"Đương nhiên là chơi hắn a! Chẳng lẽ ngươi không nghĩ chơi hắn sao?" Thẩm thao cười nói.
"Đương nhiên tưởng......" Triệu thắng vũ vẻ mặt bất an thần sắc, nhưng là ánh mắt lại tràn ngập chờ mong.
"Nếu tưởng, vậy tới đem hắn quần cởi đi!"
Triệu thắng vũ châm chước một phen, sau đó liền bắt đầu động thủ bỏ đi phụ thân màu đen cảnh quần cùng quần lót, sử cục trưởng phụ thân lộ ra tròn trịa rắn chắc mông. Ngay sau đó, hắn liền bỏ đi chính mình lam cầu quần, lộ ra sớm đã kiên quyết dương vật. Hắn tiếp theo đè lại phụ thân phần eo, đem nam căn đỉnh ở đối phương hậu đình chuyển động vài cái, sau đó liền trực tiếp cắm vào đối phương trong cơ thể.
Triệu quốc đống tức giận không thôi, chỉ phải mặt đỏ tai hồng mà nói: "Ta chính là ngươi ba! Ngươi này biến thái, sao lại có thể thao ta?!"
"Ít nói lời nói! Mau ăn thân con rể dương vật!" Thẩm thao dứt lời, liền bỏ đi chính mình quần tây cũng niết khai Triệu quốc đống miệng, đem chính mình nam căn mạnh mẽ cắm đi vào bắt đầu thọc vào rút ra.
Thẩm thao bắt được Triệu quốc đống đầu tóc, khiến cho hắn bị bắt trước sau phun ra nuốt vào chính mình nam căn, dương vật cũng ở đối phương trong miệng nhanh chóng mà thọc vào rút ra. Hắn hạ bộ lần lượt mà đánh vào Triệu quốc đống trên mặt, phát ra "Bạch bạch bạch!" Tiếng vang.
"Ô ô......" Miệng bị côn thịt nhét đầy Triệu quốc đống phát ra gầm nhẹ, bị dây thừng phản bó đôi tay cũng bắt đầu kịch liệt mà giãy giụa. Hắn cảm thấy chính mình cúc huyệt bị nhi tử nam căn cấp căng ra, cũng lặp lại mà tiến hành thọc vào rút ra động tác, tròn trịa rắn chắc mông thịt cũng theo nhi tử tấn mãnh thọc vào rút ra mà kịch liệt mà đong đưa.
Đang ở một trước một sau thao Triệu quốc đống Thẩm thao cùng Triệu thắng vũ nhìn lẫn nhau, trao đổi một chút ánh mắt, sau đó liền một tay ấn xuống Triệu quốc đống thân thể chống đỡ, một tay kia tắc đáp ở đối phương trên vai, lập tức liền bắt đầu hôn môi. Thẩm thao đem đầu lưỡi duỗi vào Triệu thắng vũ miệng nội quấy loạn, hai người liền như vậy một bên thao Triệu quốc đống một bên kích hôn, thể nghiệm bối đức kích thích cùng lạc thú.
Đương Thẩm thao đem đầu lưỡi rời khỏi miệng mình, Triệu thắng vũ mới vẻ mặt sung sướng mà nói: "Tỷ phu, ta ba lỗ đít nhưng thao lên thật sảng!"
"Này đương nhiên! Ngươi ba chính là cái cục cảnh sát cục trưởng, hắn lỗ đít thao lên khẳng định sảng!" Thẩm thao cười nói.
Nghe hai người bình luận chính mình dâm ngữ, bị buộc chặt xuống tay Triệu quốc đống chỉ có thể vặn vẹo thân mình lấy kỳ kháng nghị. Hắn cảm thấy nhi tử nam căn ở chính mình tràng đạo trung mãnh liệt mà đưa đẩy, Thẩm thao hạ bộ tắc lần lượt mà đánh vào chính mình trên mặt, bị chính mình con rể tiền hậu giáp kích. Bởi vì miệng bị dương vật nhét đầy, Triệu quốc đống chỉ có thể phát ra mơ hồ hừ tiếng kêu nói: "Ô ô ô......"
Triệu thắng vũ ở phụ thân trong cơ thể tùy ý mà đẩy đưa chính mình dương vật, đối phương ấm áp tràng đạo không ngừng kích thích hắn, mang cho hắn cực hạn khoái cảm! Triệu thắng vũ nửa người dưới mãnh liệt mà đánh vào phụ thân trên mông, trong miệng phát ra tiếng kêu dâm đãng nói: "Thật sảng! Ba! Ta muốn bắn! Đem ngươi tôn tử đều bắn vào ngươi lỗ đít!"
Triệu thắng vũ rốt cuộc đạt tới cao trào, đem nam tinh trực tiếp liền bắn ở phụ thân trong cơ thể, rút ra thời điểm kia căn hùng vật còn dính đầy trắng bóng huyết thanh.
"Tỷ phu, ta ba lỗ đít thật khẩn, thao lên thật là con mẹ nó sảng, ngươi đợi lát nữa cũng tới thao một chút thử xem!"
"Ngươi này tiểu chó hoang......"
——————————
"Nga...... Ta thao...... Này số 6 chung cư hệ liệt phiến tử thật là con mẹ nó sảng!"
"A a a...... Ta không được...... Sắp bắn......"
"Nga nga...... Hảo sảng......"
"Thao chết hắn...... Thao chết hắn...... Cái này thiếu thao lão lỗ đít...... Mông thật rắn chắc...... Ta thao...... Nga nga...... Sảng!"
Lý trạch nguyên ngồi ở án thư, quần cùng quần lót đã kéo đến mắt cá chân chỗ, hai tay của hắn đang ở loát động dưới háng kia căn đã ngạnh bang bang dương vật. Bởi vì bị GV hoàn toàn gợi lên tình dục, hắn dương vật thẳng tắp mà đứng sừng sững ở trong không khí, mượt mà quy đầu bởi vì đại lượng phân bố dâm dịch mà có vẻ trong suốt sáng trong.
Nhìn GV trung chính trang tỷ phu khiêu khích thể dục sinh cậu em vợ, sau đó lại chế phục về đến nhà cảnh sát nhạc phụ, cuối cùng lại cổ động cậu em vợ trước sau giáp công đối phương. Như vậy tình cảm mãnh liệt cao H cốt truyện tuy rằng có vẻ có chút cố tình đông cứng, nhưng là Lý trạch nguyên cảm thấy này đã là sản phẩm trong nước GV thành ý tác phẩm xuất sắc, có thể đem cảnh phục, chính trang, bóng rổ phục hoàn mỹ dung hợp ở cùng nhau, như vậy hảo tác phẩm đi đâu tìm?! Quả thực là đốt đèn lồng đều tìm không thấy!
Hình ảnh ba nam nhân rất là tình cảm mãnh liệt mà tiến hành linh cùng thịt giao hợp, đặc biệt là bọn họ phía trước phụ thân, nhi tử, tỷ phu như vậy xưng hô, càng là lệnh Lý trạch nguyên cảm thấy có một loại đột phá luân lý đạo đức mãnh liệt kích thích cảm.
Lý trạch nguyên là một người đi học ở hải châu đại học bình thường sinh viên, là cái không hơn không kém GAY. Hắn hiện tại đang xem này bộ GV là hướng trên mạng nào đó tên là "Tổ nhân" bán gia mua. Cái này bán gia là hắn ở nào đó đồng chí diễn đàn tài nguyên bản khối nhận thức, lại còn có ở trò chuyện phần mềm càng thêm bạn tốt.
《 số 6 chung cư 》 hệ liệt GV ra gần mười bộ trưởng độ không đồng nhất video, Lý trạch nguyên thượng chu mới xem qua ba người ngậm quần lót tự sướng video. Cứ việc mỗi cái GV trung ba người đôi mắt cùng cái mũi đều bị đánh thượng mosaic, nhưng là mosaic cũng vô pháp che giấu bọn họ anh tuấn khí chất, này ba nam nhân dáng người đều không kém, nếu là có thể lộ mặt cũng nhất định là G vòng đồ ăn!
Còn có, số 6 chung cư hệ liệt nam diễn viên vẫn luôn là đồng dạng ba người, nhân vật giả thiết là cục cảnh sát cục trưởng phụ thân, chính trang tỷ phu cùng thể dục sinh nhi tử. Hắn cảm thấy này vài vị nam diễn viên phảng phất là có thật sự thân thuộc quan hệ dường như, bất quá hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm giác vẫn là không quá khả năng, rốt cuộc nào có như vậy soái toàn gia tổ chức thành đoàn thể chụp GV? Tám phần là bọn họ quá nhập diễn đi!
Chỉ là một người bình thường học sinh Lý trạch nguyên cũng không biết hiểu 《 số 6 chung cư 》 hệ liệt GV nội diễn viên giả thiết cùng trong hiện thực bọn họ ba quan hệ cũng không có quá lớn xuất nhập, chỉ có Thẩm thao từ chuẩn tỷ phu biến thành tỷ phu mà thôi!
Lý trạch nguyên nhìn không chớp mắt mà nhìn ba người loạn luân hình ảnh ý dâm, lại tăng lớn đôi tay loát động tốc độ, thẳng đến chính mình dương vật phun ra từng luồng nóng bỏng tinh dịch......
——————————
"Tổ nhân, dư lại tám bộ ta đều phải."
"Tổ nhân, tân phiến khi nào ra a? Chờ không kịp!"
"Tổ nhân, kia mấy cái diễn viên dáng người quá tuyệt vời, mặt khẳng định cũng không kém, ngươi từ nơi nào tìm?"
"Tổ nhân, những cái đó diễn viên chụp phiến tử ngươi nhất định cho bọn họ không ít tiền đi?"
"Tổ nhân, cầu cao thanh vô mã tài nguyên, nguyện giá cao mua sắm!"
"Tổ nhân, kia mấy cái diễn viên hảo mê người, hảo tưởng thao bọn họ a!"
......
Dương xa nhìn tin tức trong khung thượng trăm phong người mua cho chính mình phát tới tin tức, mặt lộ vẻ đắc ý mà cười. Chính mình làm tam đầu chó hoang chiếu cốt truyện trình diễn GV một khi ở trên diễn đàn tuyên bố liền trực tiếp phát hỏa, xem ra chính mình thật là có làm một người kim bài đạo diễn cùng biên kịch tiềm chất.
Lúc này dương xa chính vẻ mặt hưởng thụ mà nằm ở Thẩm thao gia L hình mềm thể trên sô pha, bên người Triệu quốc đống đang ở thế chính mình ra sức mà khẩu giao. Triệu quốc đống nhi tử —— Triệu thắng vũ tắc ôm lấy phụ thân phần eo, từ phía sau thao đối phương. Cục cảnh sát cục trưởng một bên bị chính mình nhi tử thao lỗ đít, một bên hàm chứa dương xa dương vật không ngừng phun ra nuốt vào, trong tay còn nắm chính mình dương vật trừu động. Mà Triệu thắng vũ phía sau tắc còn đứng ăn mặc sơ mi trắng Thẩm thao, hắn đem chính mình cứng rắn nam căn thọc vào cậu em vợ lỗ đít không ngừng thọc vào rút ra.
Dương xa đầu tiên là niệm ra từng điều người mua phát tới tin tức, dùng để nhục nhã ba điều chó hoang. Dương xa tạm thời đưa điện thoại di động phóng tới một bên, cười đối bên người các nam nhân nói: "Chó hoang nhóm, các ngươi chụp phiến tử thật đúng là đại được hoan nghênh đâu! Đều có người mua cho ta gửi tin tức nói muốn tiêu tiền thao các ngươi. Các ngươi nói nói, các ngươi lỗ đít giá trị bao nhiêu tiền a?" Triệu thắng vũ không cần nghĩ ngợi mà trả lời nói: "Chó hoang lỗ đít không cần tiền, chủ nhân tưởng thảo tùy tiện thao a! Bất quá chó hoang không nghĩ để cho người khác thao, chỉ có chủ nhân có thể thao!"
Triệu thắng vũ mới vừa nói xong lời nói, Triệu quốc đống cùng Thẩm thao hai người liền rất là nhận đồng mà đi theo một khối gật gật đầu.
"Không tồi không tồi, chó hoang vũ cái này đáp án ta thực vừa lòng, các ngươi cần phải cảm tạ ta, là ta giúp các ngươi khai phá ra làm GV diễn viên tiềm chất, bằng không, chẳng phải là bạch bạch lãng phí các ngươi đại dương vật hòa hảo dáng người?"
"Chó hoang cảm tạ chủ nhân ban ân, chủ nhân đối chó hoang ân đức chó hoang vô cùng cảm kích, chỉ có tận lực làm tốt chủ nhân chó hoang, tới báo đáp chủ nhân!" Thẩm thao trịnh trọng chuyện lạ mà trả lời nói.
Dương xa nhìn đã thần phục trầm luân chính trang luật sư, rất là vừa lòng đối phương trả lời. Lúc này hắn hiểu ý cười, biết tam đầu chó hoang đã hoàn toàn ở chính mình nắm giữ trung. Thẩm thao, Triệu thắng vũ cùng Triệu quốc đống trừ bỏ trở thành tùy ý chính mình dạy dỗ đùa bỡn chó hoang ngoại, bọn họ xuất sắc video bị hơn nữa mosaic sau còn trở thành chính mình kiếm tiền công cụ. Đương nhiên, thêm mosaic chuyện này dương xa sẽ không tự mình tham dự, hắn đem cái này quang vinh nhiệm vụ giao cho nhất thành thục Triệu quốc đống.
Ở cục cảnh sát công tác chúng cảnh sát nhóm ai lại sẽ nghĩ đến, bọn họ nhất trọng lượng ròng người lãnh đạo trực tiếp, cục cảnh sát một tay Triệu quốc đống ngồi ở cục trưởng văn phòng làm công ghế công tác thời điểm, trên màn hình máy tính lại truyền phát tin từng màn dâm đãng bất kham hình ảnh đâu......
Mà này gian Thẩm thao dựa vào bản thân chi lực dốc sức làm mà mua tới tiểu chung cư, cuối cùng là trở thành chính hắn, Triệu thắng vũ cùng Triệu quốc đống trước sau bị bắt cóc, dạy dỗ, đùa bỡn đến thần phục......
Nam thần dâm H chung cư.
——————————
Hôm nay đưa lên 《 nam thần dâm H chung cư 》 kết thúc thiên, tam đầu thẳng nam cơ bắp chó hoang không chỉ đem thân thể giao cho dương xa, còn trở thành GV nam diễn viên, làm dương xa kiếm tiền công cụ
《 nam thần dâm H chung cư 》 chính văn chuyện xưa từ lầu sáu số 6 chung cư bắt đầu, cũng ở chỗ này kết thúc, xem như kết thúc rải hoa!
Áng văn này nhân vật có tuổi trẻ, nhẹ thục cùng trung niên ba cái tuổi tầng thẳng nam nam thần, còn có chính trang, thể dục sinh, cảnh sát chờ chức nghiệp thân phận dụ hoặc, chuẩn cha vợ con rể, chuẩn cậu, phụ tử chờ quan hệ. Bắt cóc, dạy dỗ, dụ dỗ, liên lụy bị liên luỵ...... Từ từ quen thuộc phối phương vẫn như cũ là thơm ngào ngạt đâu
50 chương cộng gần 113K tự đổi mới, phương pháp sáng tác cũng cùng phía trước viết bốn thiên dạy dỗ văn ——《 con mồi 》, 《 săn thú 》, 《 đình trệ 》, 《 vực sâu 》 có chút bất đồng.
Cảm tạ các vị lão người đọc, tân các độc giả duy trì
Phiên ngoại một
Nào đó cuối tuần ban đêm.
Thẩm thao ngồi ở trên sô pha, phủng một quyển tiểu thuyết tế đọc. Lúc này hắn ăn mặc màu trắng miên sam cùng màu xám quần bông, một bộ ở nhà trang phẫn vẫn như cũ khó nén hắn soái khí.
Triệu hiểu thanh phủng một mâm cắt xong rồi trái cây, ngồi xuống Thẩm thao bên người. Nàng dùng nĩa nhỏ xoa khởi một mảnh quả táo, đưa đến Thẩm thao bên miệng nói: "Thân ái, há mồm, a!"
Thẩm thao mở ra miệng.
"Ăn ngon sao?" Triệu hiểu thanh cười hỏi.
"Ăn ngon!"
Triệu hiểu thanh chim nhỏ nép vào người mà dựa vào Thẩm thao đĩnh bạt cơ ngực thượng, ngữ khí mềm nhẹ mà nói: "Thân ái, ta nhớ ngươi muốn chết. Ta xuống máy bay, về đến nhà cùng ba cùng thắng vũ ăn cơm, liền tới đây tìm ngươi."
"Ta cũng tưởng ngươi!" Thẩm thao cười nói. Lúc này hắn nhìn trước mặt vị hôn thê cảm thấy đã quen thuộc lại xa lạ, phảng phất đã không có ngày xưa tình cảm mãnh liệt, thậm chí còn cảm thấy có điểm biệt nữu. Hắn trong lòng nghĩ nếu là trong lòng ngực nằm chính là thắng vũ nói, chính mình có lẽ sẽ......
Thẩm thao chỉ là ngẫm lại, dưới háng tiểu huynh đệ liền không biết cố gắng mà ngẩng đầu lên.
Không được! Hắn không cho phép chính mình có ý nghĩ như vậy, rốt cuộc hiểu thanh là như vậy mà ái chính mình.
Liền ở Thẩm thao làm tư tưởng đấu tranh thời điểm, Triệu hiểu thanh đột nhiên ngắm tới rồi trên sô pha một khối màu đỏ sậm dấu vết, tức khắc nghi hoặc hỏi: "Thân ái, như thế nào sô pha ô uế a?"
Dương xa nhìn chính mình giữa háng trên sô pha kia khối dấu vết, trong đầu nhớ tới cái kia ban đêm...... Lúc ấy chính mình bị hạ dược ý thức có điểm không thanh tỉnh, nhưng là chính mình chính là tại đây trương trên sô pha cấp hiểu thanh phụ thân —— cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống khai bao. Trên sô pha dấu vết đúng là chính mình dùng nam căn đoạt đi nhạc phụ tương lai xử nam nơi khi, từ đối phương lỗ đít tích ở trên sô pha máu tươi!
"Đây là ta phía trước ngồi ở trên sô pha tước quả táo không cẩn thận vết cắt tay làm dơ, này sô pha...... Quái đáng tiếc!" Thẩm thao thuận miệng giải thích nói.
"A? Cắt tới rồi ngón tay, có hay không sự a, thương tới nơi nào? Mau làm ta nhìn xem!"
Triệu hiểu thanh lập tức tràn ngập quan tâm mà dò hỏi, nàng trực tiếp cầm Thẩm thao tay, cẩn thận quan sát đến mặt trên thương thế.
"Đã...... Đã không có việc gì!"
Thẩm thao vội vàng đem tay thu hồi, hắn tức khắc cảm thấy chột dạ không thôi, tổng cảm giác chính mình lừa hiểu thanh không đúng, không nên lừa hiểu thanh, đối vị hôn thê tràn ngập áy náy.
Hiểu thanh đối chính mình là như vậy quan tâm, chính mình còn...... Thượng nàng thân cha hòa thân đệ đệ!
"Không có việc gì liền hảo, không có việc gì liền hảo!" Triệu hiểu thanh nói xong, liền lại cấp bạn trai uy mấy khẩu cắt xong rồi quả táo.
Một lát sau, Triệu hiểu thanh đem mâm đựng trái cây phóng tới một bên, tay nàng tiếp theo liền cách màu xám quần bông, trảo một cái đã bắt được Thẩm thao nam căn cười nói: "Ta...... Có điểm...... Tưởng hắn!"
Thẩm thao trong lòng cả kinh, chỉ thấy vị hôn thê đã đem chính mình quần bông bỏ đi, lộ ra bên trong CALVIN KLEIN màu xám tam giác quần lót.
"Chúng ta tới một lần đi!" Triệu hiểu thanh ôn nhu mà nói.
Thẩm thao có điểm kinh hoàng thất thố, không biết như thế nào cự tuyệt đối phương, chỉ có thể căng da đầu gật gật đầu. Hắn chỉ phải bỏ đi quần lót, lộ ra kia căn mềm oặt dương vật.
Triệu hiểu thanh nắm Thẩm thao nam căn hơi thêm khảy, kia căn mẫn cảm phân thân thực mau liền ngạnh lên. Triệu hiểu thanh lộ ra khát vọng biểu tình, ăn mặc một thân ở nhà váy dài nàng bỏ đi chính mình quần lót, sau đó ngồi trên đi kia căn nàng suy nghĩ thật nhiều hồi dương vật.
"Ân...... Là quen thuộc cảm giác!" Triệu hiểu thanh rất là vừa lòng mà nói, sau đó hôn ở Thẩm thao ngoài miệng.
Thẩm thao tức khắc cảm thấy da đầu tê dại, trước đoạn nhật tử cùng chính mình không biết ngày đêm liên tiếp giao hợp đối tượng là dương xa cùng với Triệu gia phụ tử, nội tâm có điểm không quá thích ứng cùng vị hôn thê thân mật cảm giác. Hắn chỉ có thể ảo tưởng trước mặt người là đối phương đệ đệ thắng vũ, làm cho chính mình trong lòng dễ chịu một chút.
Thẩm thao nhắm lại mắt "Hưởng thụ" thời điểm, Triệu hiểu thanh mùi thơm của cơ thể bay vào Thẩm thao xoang mũi. Hắn nghĩ thầm: Không đối...... Này...... Này không phải thắng vũ hương vị, cũng không phải nhạc phụ tương lai hương vị!!
Thẩm thao chỉ có thể vẫn luôn ảo tưởng chính mình thao Triệu thắng vũ hoặc là Triệu quốc đống cảnh tượng, làm cho chính mình vẫn luôn vẫn duy trì phấn khởi trạng thái. Vẫn luôn ở tính ái trung áp dụng chủ động phương Thẩm thao vì không cho chính mình vị hôn thê khả nghi, cường mà hữu lực hai tay lập tức ôm đối phương lật qua thân trực tiếp đem nàng ấn ở trên sô pha. Đương hắn bỏ đi trên người miên sam, đem bạch tráng ngực đại cơ dán Triệu hiểu thanh trên người cảm nhận được đối phương đầy đặn hai vú, làm hắn nháy mắt liền ra diễn.
Thẩm thao làm Triệu hiểu thanh nằm ở trên sô pha, chính mình tắc đĩnh thân mình ngồi quỳ ở trên sô pha, chỉ có dương vật là giao hợp ở một khối trạng thái. Hắn đem sưng to kiên quyết dương vật thẳng cắm vào vị hôn thê trong cơ thể, rất là ra sức mà thọc vào rút ra.
Triệu hiểu thanh hưởng thụ Thẩm thao dương vật ở trong cơ thể mình trừu động, rốt cuộc vị hôn phu kích cỡ cùng kỹ xảo nàng vẫn luôn là thực vừa lòng. Mỗi khi Thẩm thao nam căn thâm cắm vào Triệu hiểu thanh sâu trong cơ thể, nàng đều sẽ phối hợp mà run rẩy thân mình, trong miệng càng là không chịu khống mà phát ra tiếng rên rỉ.
Nàng cũng không biết chính mình vị hôn phu, thân đệ đệ hòa thân cha ở chính mình xuất ngoại trong khoảng thời gian này trung ở cùng trương trên sô pha đã làm kiểu gì hoang dâm sự.
Thẩm thao nhanh hơn phần eo thọc vào rút ra động tác, cảm nhận được vị hôn thê âm đạo kẹp chặt hắn phân thân, không ngừng co rút lại vách trong cùng hắn dương vật sinh ra kịch liệt ma sát, lại vẫn như cũ làm hắn cảm thấy có điểm vô cảm.
Thẩm thao chỉ có thể không ngừng ảo tưởng đó là thắng vũ tràng đạo, cái kia thực khẩn trí cảm giác...... Trong miệng của hắn nhịn không được kêu lên tiếng: "Nga...... Hảo sảng!" Hắn trong lòng cảm thấy rất là thực xin lỗi chính mình vị hôn thê, nhưng là chính mình...... Chính mình nhưng không không thể làm nàng thất vọng. Chính mình cùng Triệu gia phụ tử phiên vân phúc vũ khi cảm nhận được mãnh liệt kích thích, cùng vị hôn thê bình thường giao hợp cùng này so sánh đã có thể trở nên có điểm nhạt nhẽo.
Thẩm thao trộm mà đem chính mình tay trái duỗi tới rồi phía sau, đem ngón tay cắm vào chính mình lỗ đít moi chơi. Hắn đầu ngón tay bắt đầu đào lộng chính mình thành ruột, dựa vào như vậy kích thích hồi tưởng khởi chính mình phía trước cùng vị hôn thê phụ thân cùng đệ đệ làm tình tình cảnh. Lúc này hắn nhanh hơn đưa đẩy tiết tấu, thật vất vả làm thân thể của mình chậm rãi mại hướng cao trào.
"Nga nga......" Thẩm thao dùng hết toàn lực đỉnh đầu, đem cực đại quy đầu đỉnh vào Triệu hiểu thanh trong cơ thể, tinh dịch không hề giữ lại mà phun ra mà ra. Triệu hiểu thanh cảm nhận được ấm áp tinh dịch chụp đánh ở chính mình vách trong, dương vật run rẩy cùng trong cơ thể nhiệt lưu dòng nước ấm làm nàng biết vị hôn phu đã bắn.
"Ta hảo sảng a...... Quá tưởng niệm ngươi dương vật...... Nga......" Triệu hiểu thanh rất là thỏa mãn mà nói, vẻ mặt sung sướng mà nằm ở trên sô pha.
Nàng cũng không biết chính mình tâm tâm niệm niệm vị hôn phu, ở đã trải qua chính mình không biết gì bị bắt cóc cùng dạy dỗ tao ngộ sau đã cùng chính mình đồng sàng dị mộng. Đối phương cùng chính mình giao hợp khi trong đầu không phải chính mình, mà là chính mình phụ thân cùng đệ đệ!
[ kết thúc ]
Phiên ngoại nhị 《 Triệu thắng vũ một ngày 》 chi nhất
Đông lĩnh đại học đội bóng rổ phòng nghỉ.
Huấn luyện sau khi kết thúc, toàn bộ phòng nghỉ đều cãi cọ ồn ào. Mấy cái phòng tắm vòi sen mành đều bị kéo lên, bên trong đều truyền đến tắm vòi sen thanh âm. Đang ở bên ngoài chờ tắm vòi sen mấy cái nam sinh đều trần trụi nửa người trên, mướt mồ hôi thân thể đều lóe du quang, toàn bộ phòng nghỉ nội đều tản ra tuổi trẻ nam tính độc hữu mê người hãn vị.
Ở nhất phía cuối phòng tắm vòi sen nội, lạnh lẽo thủy xối ở đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ tuổi trẻ mê người nam thể. Có tiểu mạch sắc da thịt hắn cả người tinh trần trụi rắn chắc phát đạt nửa người trên, tám khối cơ bụng càng là có vẻ tương đương mê người.
Triệu thắng vũ miệng ngậm một cái tam giác quần lót, mông tắc một cây màu trắng vớ. Hắn một tay ấn ven tường, một tay kia thì tại ra sức mà bắt lấy chính mình dương vật vuốt ve.
Ở Triệu thắng vũ dùng sức vuốt ve hạ, hắn giữa hai chân nhục côn đã hiện ra hoàn toàn cương cứng trạng thái, rất là cứng rắn mà đứng thẳng. Hắn nhất thời xoa ấn mượt mà quy đầu, nhất thời tắc trừu động rất là gắng gượng dương vật.
Đội trưởng đội bóng rổ hô hấp bắt đầu trở nên dồn dập, phát đạt ngực đại cơ tương đương kịch liệt thượng hạ phập phồng, từ dưới thể truyền đến từng trận tê dại khoái cảm cũng càng thêm rõ ràng.
Lúc này, Triệu thắng vũ phía sau truyền đến "Rầm" một tiếng, hắn bỗng nhiên mà chuyển hướng phía sau thăm cái đến tột cùng. Hắn phát hiện tắm vòi sen mành đã bị người kéo ra, bên ngoài đang đứng chính mình các đồng đội!
"Đội trưởng?! Ngươi như thế nào......"
"Làm! Chạy nhanh đem mành kéo tới!" Triệu thắng vũ nhịn không được kinh hô.
Ở trước mắt bao người, tinh quan lơi lỏng Triệu thắng vũ ý đồ kiềm chế bắn tinh dục vọng, nhưng là mãnh liệt khoái cảm làm trong miệng của hắn nhịn không được hừ kêu ra tiếng. Nhưng mà không như mong muốn, Triệu thắng vũ thân mình đột nhiên run lên, ở đồng đội trước mặt bắn ra tới. Một cổ một cổ màu trắng nùng tương từ hắn dương vật bắn ra, trực tiếp phun ở cách gian trên tường.
Cứ việc huyết khí phương cương đại nam sinh tự sướng là lại bình thường bất quá sự, chính mình cũng không quá để ý đem chính mình trần truồng hiện ra ở một chúng đội bóng huynh đệ trước mặt. Nhưng là, chính mình lúc này trong miệng ngậm quần lót, lỗ đít lại tắc mới vừa rồi huấn luyện khi ăn mặc vớ.
"Đội trưởng, ngươi lỗ đít tắc vớ bộ dáng giống như một cái cẩu......"
"Nguyên lai đội trưởng có như vậy đam mê!"
"Chuyện như vậy truyền ra đi, làm người biết chúng ta có như vậy đội trưởng, đông đại đội bóng rổ mặt mũi hướng nào gác a?!"
"Mất mặt đã chết!"
"......"
Triệu thắng vũ chỉ có một thân tỷ tỷ, cũng không có thân sinh huynh đệ. Với hắn mà nói, cùng này ban thường xuyên cùng chính mình quậy với nhau đồng đội giống như chính mình khác họ huynh đệ. Nhìn bọn họ miệt thị ánh mắt, Triệu thắng vũ trong lòng càng là bi phẫn muốn chết, chính mình sau này ở bọn họ trước mặt nên như thế nào ngẩng đầu lên?!
"Không......"
——————————
Đông lĩnh đại học học sinh ký túc xá 209 hào phòng.
Triệu thắng vũ từ trong mộng tỉnh lại, phát hiện chính mình đang nằm ở ký túc xá trên giường. Hắn nhìn nhìn đối diện giường ngủ, cũng là chính mình đồng đội bạn cùng phòng còn ở hô hô ngủ nhiều, còn phát ra mỏng manh ngáy thanh.
May mắn! May mắn chỉ là giấc mộng!
Lúc này hắn trần trụi nửa người trên, nửa người dưới ăn mặc một cái màu xám quần bông, quần lót nam căn bởi vì "chào cờ" mà hoàn toàn cương cứng. Hắn nhìn nhìn chính mình di động, phát hiện uy hiếp chính mình kẻ thần bí đã sớm cho chính mình phát tới tin tức.
"Chó hoang đội trưởng sớm an"
"Ngươi đang xem này tin tức thời điểm"
"Ngươi cẩu dương vật hẳn là ngạnh"
"Đúng không"
"Đã tỉnh liền tự sướng"
"Bắn ở chính mình trên người chụp trương chiếu lại đây"
"Nhớ rõ đối với ngươi bạn cùng phòng giường chụp"
"Không biết hắn có thể hay không còn ở trong phòng"
"Còn ở liền hảo chơi"
Triệu thắng vũ nhìn di động tin tức, trong lòng đột nhiên vừa kéo, không có lựa chọn nào khác hắn chỉ phải kéo ra quần, đắp lên chăn bắt đầu loát quản. Hắn hoàn toàn không biết kẻ thần bí thân phận, chỉ biết đối phương vô cùng có khả năng là chính mình đồng đội.
Mấy ngày trước, ở dương xa chỉ thị hạ, hắn ở thông thường đội bóng huấn luyện sau khi kết thúc ở phòng nghỉ nội phòng tắm vòi sen lộ loát quản video phát qua đi. Đêm đó, hắn liền thu được kẻ thần bí phát tới chính mình loát quản video, kẻ thần bí cho thấy chính mình là đội bóng rổ người, thậm chí còn đã phát một trương chính mình bọc khăn lông đi hướng phòng tắm vòi sen ảnh chụp.
"Đội trưởng chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời nói"
"Ta sẽ không đem ngươi bí mật nói cho những người khác"
"Nếu là không nghe lời"
"Vậy phải nói cách khác"
......
Triệu thắng vũ một bên đắp chăn tự sướng, một bên suy tư kẻ thần bí thân phận, suy nghĩ mấy ngày này đều không có đầu mối.
Dương xa đến tột cùng vì sao sẽ tìm tới chính mình đồng đội?! Nếu đối phương thật là chính mình đồng đội, vì sao còn uy hiếp bách chính mình. Cứ việc chính mình đã là càng ngày càng hưởng thụ hoàn thành nhiệm vụ cảm giác thành tựu, nhưng là bị chính mình đồng đội hiếp bức vẫn là cảm nhận được một loại mãnh liệt phản bội cảm, trong lòng khó có thể tiếp thu.
Triệu thắng vũ quần cùng quần lót đều cởi tới rồi đầu gối chỗ, một tay bóp lấy dương vật Root, một tay tắc nhanh chóng trừu động. Thân thể của mình chính mình nhất rõ ràng, hắn tự nhiên biết chính mình sảng điểm ở nơi đó. Theo hắn đùa bỡn, trong tay dương vật đã sung huyết sưng to tới rồi cực điểm.
Con mẹ nó! Nam tử hán đại trượng phu, nếu là chính mình đồng đội thật muốn xem chính mình loát quản, tuy rằng cảm thấy có điểm thẹn thùng nhưng vẫn là có thể thoải mái hào phóng mà lục, hà tất phải dùng loại này thủ đoạn đâu?
Triệu thắng vũ cảm giác được trong tay dương vật đã cứng rắn tới rồi cực hạn, nội tâm cứ việc cảm thấy khuất nhục lại kìm nén không được khoái cảm, đang ở loát quản hắn nhịn không được "Ân......" Mà kêu lên tiếng.
Triệu thắng vũ chạy nhanh nhắm chặt miệng, phát hiện đối diện giường ngủ bạn cùng phòng cũng không có tỉnh lại, chỉ phải buông trong lòng tảng đá lớn.
Lại loát mười mấy hồi, theo Triệu thắng vũ thân thể một trận run rẩy, nam tinh mới đột nhiên từ hắn lão nhị phun ra mà ra. Lệnh người cứng lưỡi bắn tinh phân lượng cùng bốc đồng khiến cho Triệu thắng vũ tinh xích ngực đại cơ, bụng thẳng cơ cùng với vai đều dính lên trắng bóng huyết thanh.
Loát bắn Triệu thắng vũ lại nhìn nhìn chính mình bạn cùng phòng, phát hiện đối phương ngủ thật sự trầm, tim đập gia tốc mà xốc lên chăn. Hắn lấy ngủ say bạn cùng phòng vì bối cảnh, chụp chính mình bắn đến một thân ảnh chụp cấp kẻ thần bí đã phát qua đi.
Hoàn thành nhiệm vụ Triệu thắng vũ tâm phiền ý loạn mà nhìn chính mình thân mình, nghĩ thầm......
Đáng chết! Bắn đến một đạp hồ đồ, này nên như thế nào rửa sạch?!
Phiên ngoại nhị 《 Triệu thắng vũ một ngày 》 chi nhị
Đông lĩnh đại học trong nhà sân bóng rổ.
Theo tiếng còi vang lên, học league trận chung kết đệ tứ tiết thi đấu cũng rốt cuộc bắt đầu rồi, toàn trường người xem đều rất là phấn khởi. Ở phía trước tam tiết thi đấu, đông lĩnh đội cùng đối địch điểm đều cắn thật sự khẩn, cũng ở đệ tam tiết lấy 76 so 77 một phân lạc hậu kết thúc.
Lúc này cầu dừng ở đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ trên tay, trước mặt đúng là gắt gao phòng thủ đối địch cầu thủ. Hắn bình tĩnh mà nhìn đối phương, tả hữu đong đưa thân mình, đột nhiên đem cầu ném tới đối phương phía sau, sau đó nhanh nhẹn mà lau mình hơn người.
Triệu thắng vũ chạy hai bước, cũng đã tiếp cận rổ bản. Hắn đột nhiên liền bắt lấy cầu nhảy lên làm ra một cái ném rổ động tác. Địch quân phụ trách phòng thủ cầu thủ cũng mở ra đôi tay, chắn Triệu thắng vũ trước mặt.
Triệu thắng vũ cũng không có ném rổ, mà là truyền một cái đánh mà bắn ngược cầu. Luôn luôn cùng Triệu thắng vũ hợp tác khăng khít đồng đội chung kính duy từ sau sườn chạy ra tới, nhanh nhẹn mà tiếp nhận cầu, không người phòng thủ hắn ba bước thượng rổ đem cầu quăng vào rổ trong giới.
"666!"
"Đội trưởng cùng kính duy thật đúng là hợp tác khăng khít!"
"Cố lên cố lên!"
Nghỉ ngơi tịch thượng huấn luyện viên cùng thay thế bổ sung cầu thủ rất là kích động mà đứng lên vỗ tay. 78 so 77, phản siêu!
Lúc sau khai cầu địch đội cũng một đường tam truyền đem cầu vận đến ba giây khu, đang muốn ném rổ lại bị thân là Triệu thắng vũ bạn cùng phòng hậu vệ hứa phong cấp chắn xuống dưới. Hứa phong tiếp theo liền lập tức đem cầu truyền cho bên trái chung kính duy, chung kính duy ở địch quân bên người phòng thủ hạ ngoan cường mà khống cầu.
Hắn thình lình ngồi xổm xuống thân mình sau đó thả người nhảy lên, đem cầu hướng Triệu thắng vũ ném đi.
Triệu thắng vũ vươn tay, tinh chuẩn mà tiếp nhận cầu, đứng ở ba phần tuyến ngoại nhảy lên đem cầu đầu đi ra ngoài. Theo hắn hai chân rơi xuống đất, bóng rổ cũng "Xoát!" Mà nhập võng!
Xinh đẹp ba phần!
Thính phòng lần nữa truyền đến vang dội tiếng hoan hô, ủng hộ trong sân đông lĩnh đội đã có điểm mệt mỏi các cầu thủ.
Lúc sau, Triệu thắng vũ lại trung một cái ba phần, dẫn dắt đội bóng đánh ra 11 so 3 tiến công cao trào, cùng vệ miện quán quân địch đội kéo ra khoảng cách.
Ở đệ tứ tiết điểm số bị phản siêu nhiên sau kéo ra khoảng cách dưới tình huống, địch đội tâm thái có điểm băng rồi.
Lúc sau thi đấu cũng tùy theo mất đi trì hoãn, ở kết thúc tiếng còi vang lên thời điểm biểu hiện bản thượng điểm số là 108 so 95, đông lĩnh đại học đội thắng lợi!
Nghỉ ngơi tịch thượng cầu thủ mừng như điên về phía giữa sân chạy đi, cùng trong sân cầu thủ ôm ở một khối. Làm đội bóng huấn luyện viên Lý thượng nguyên nhìn chính mình đội viên cũng thiếu chút nữa liền phải hỉ tẫn mà khóc, chín năm trước chính mình đã từng dẫn dắt đông lĩnh đội đoạt được tái khu quán quân.
Chín năm! Chính mình đội bóng rốt cuộc lần nữa đoạt được tương ứng league tái khu quán quân, được đến tham gia cả nước học league tư cách!
Thật là làm tốt lắm!
——————————
Đêm khuya 11 giờ, đông lĩnh đại học trong nhà sân bóng rổ.
Ban ngày thời điểm nơi này chính cử hành học league trận chung kết, thành công dẫn dắt đội bóng đoạt giải quán quân đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ nổi bật vô song, đã chịu cầu thủ cùng người xem hoan hô.
Ở kẻ thần bí sai sử hạ, mới vừa cùng đội bóng các đồng đội cử hành khánh công yến đội trưởng đội bóng rổ mới lại về tới không có một bóng người trong nhà sân bóng rổ. Lúc này hắn thay đội bóng tượng trưng màu đỏ bóng rổ phục, chân mang một đôi bạch hồng đâm sắc 44 mã bóng rổ giày cùng một đôi màu trắng trung ống bóng rổ vớ, cổ chính treo học league quán quân huy hiệu.
Triệu thắng vũ thật cẩn thận mà nhìn giữa sân bốn phía, phát hiện một người cũng không có. Tim đập gia tốc hắn chỉ có thể bính trụ khí, căng da đầu hoàn thành kẻ thần bí cho chính mình phát chỉ thị.
Triệu thắng vũ thực mau liền đem chính mình trên người bóng rổ phục bái cái tinh quang, tinh trần trụi mê người tiểu mạch sắc nam thể. Hắn có một đôi rắn chắc phát đạt hình vuông ngực đại cơ, còn có góc cạnh rõ ràng tám khối cơ bụng, dáng người hảo tuân lệnh đội bóng các đồng đội đều ca ngợi. Hắn ngay sau đó lại đem trên người còn sót lại che đậy thân thể AUSSIE BUM màu đỏ tam giác quần lót cũng cởi hàm ở bên miệng, nửa người dưới kia phó rất có phân lượng dương vật nhìn một cái không sót gì.
Vị này ban ngày ở sân bóng rổ thượng phấn chấn oai hùng đội trưởng đội bóng rổ trên người thế nhưng dùng bút marker viết thượng "Bóng rổ cẩu" ba cái sỉ nhục chữ to.
Triệu thắng vũ tiếp theo liền từ tùy thân nghiêng vai bao móc ra một đôi ban ngày xuyên qua vớ, đem trong đó một cây tròng lên chính mình dương vật thượng sau hệ hảo, sau đó một khác căn tắc nhét vào lỗ đít bên trong lộ ra hơn phân nửa tiệt. Hắn sau đó lại lấy ra thuộc da vòng cổ tròng lên chính mình trên cổ, lại đem hệ dây xích cố định ở bóng rổ trụ thượng. Cuối cùng, hắn dùng cởi bóng rổ ngực bịt kín chính mình mà hai mắt, sau đó tứ chi chạm đất mà quỳ bò trên mặt đất.
Lúc này đội trưởng đội bóng rổ giống đủ một cái bị hệ ở bóng rổ trụ thượng cẩu, ban ngày ở trên sân bóng khí phách hăng hái hắn là vạn nhân mê, ở cùng cái địa điểm ban đêm hắn lại thành khuất nhục nan kham cẩu.
Cái kia kẻ thần bí cho chính mình gửi tin tức thời điểm, có thể rõ ràng mà nói ra chính mình ở khánh công yến thượng y trang, đối phương thân phận tám chín phần mười, thật là chính mình đội bóng người!
Vì cái gì? Dương xa liền tính, vì sao chính mình đội bóng các huynh đệ cũng muốn như vậy đối đãi chính mình?
Bởi vì bị bóng rổ ngực che lại hai mắt vô pháp coi vật, thính giác cũng trở nên càng thêm mẫn cảm, quanh thân gió thổi cỏ lay đều có thể dọa hắn một cú sốc. Lúc này hắn cũng là kinh hãi gan nhảy, nếu là có người khác xuất hiện ở sân bóng rổ nội, chính mình chẳng phải mặt mũi vô tồn?
Một lát sau, Triệu thắng vũ nghe thấy sân bóng một chỗ khác truyền đến trầm ổn thong thả tiếng bước chân, hướng tới chính mình phương hướng lại đây. Từ đối phương tiếng bước chân trung, hắn có thể biết là kẻ thần bí tới, rốt cuộc chính mình này phiên bộ dáng bị không rõ nguyên do người thấy nhất định đại kinh thất sắc, cũng sẽ không như thế bình tĩnh mà đạp bộ.
"Ngươi hảo, bóng rổ cẩu đội trưởng!"
Triệu thắng vũ cảm giác được đối phương ngừng ở chính mình trước mặt, sau đó đối với chính mình khai vừa nói lời nói. Ngay sau đó, che lại hắn hai mắt bóng rổ ngực bị cởi xuống, trước mắt một màn làm hắn chấn động!
——————————
Hắc hắc ~ đại gia còn có nhớ hay không kính duy đâu? Hắn là 《 săn thú 》 duy nhất đội bóng rổ đại biểu, là đội bóng đá lớn lên bạn cùng phòng, cũng là dũng hàn tình địch, chỉnh sửa bản nói tên đã đổi thành chiêu kiệt
Đại gia cảm thấy gửi tin tức uy hiếp đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ người là ai đâu?
Phiên ngoại nhị 《 Triệu thắng vũ một ngày 》 chi tam
Triệu thắng vũ giật mình mà nhìn trước mắt, một cái khác tuổi trẻ cùng hắn xấp xỉ nam sinh đồng dạng bốn chân chạm đất, trên cổ treo huy hiệu so hệ thượng vòng cổ, liên tiếp vòng cổ dây xích bị một nam nhân khác ( A Chính ) nắm ở trong tay. Nhất lệnh Triệu thắng vũ khiếp sợ vẫn là đối phương ở quen thuộc bất quá kia trương gương mặt, hắn đúng là cùng chính mình ngày thường ở sân bóng rổ thượng hợp tác đồng đội —— chung kính duy.
Triệu thắng vũ cảm nhận được chính mình trên cổ vòng cổ có điều lay động, phát hiện dương xa đứng ở hắn phía sau giải khai chính mình hệ ở bóng rổ trụ thượng xích chó.
Dương xa dẫm lên Triệu thắng vũ lưng thượng, lấy đi rồi Triệu thắng vũ bên miệng quần lót cười nói: "Hắc hắc! Chó hoang vũ, như thế nào lạp? Thấy chính mình đội trưởng cũng sẽ không lên tiếng kêu gọi sao?"
"Chó hoang duy, ngươi bình thường cùng ngươi đội trưởng ở trên sân bóng hợp tác khăng khít, cảm tình hẳn là rất là không tồi. Như thế nào hiện tại cũng nói không ra lời?" A Chính cười nói. "Nói ngươi không nói cho ngươi chó hoang đội trưởng, mấy ngày nay cho hắn gửi tin tức làm hắn hoàn thành các loại nhiệm vụ người là ngươi đi?"
"Không...... Không có...... A Chính chủ nhân!" Kính duy giống như làm sai sự giống nhau hổ thẹn cúi đầu, không dám nhìn thẳng đội trưởng.
Triệu thắng vũ vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn trước mặt chung kính duy, cứ việc biết mấy ngày nay hiếp bức chính mình chính là đội bóng người, trái lo phải nghĩ cũng chưa nghĩ đến là cùng chính mình cảm tình nhất muốn tốt đối phương. Nhưng mà, chung kính duy sẽ làm ra như vậy sự, tự nhiên là A Chính phân phó, rốt cuộc hắn cùng dương xa chính là có dạy dỗ thẳng nam người cùng sở thích.
Triệu thắng vũ tức giận bất bình mà nói: "Kính duy...... Cư nhiên là ngươi?! Ngươi......"
"Chó hoang vũ, liền tính ngươi chó hoang đồng đội không chọc ghẹo ngươi, ta cũng sẽ tự mình hạ mệnh lệnh chơi ngươi, khí cái gì đâu?" Dương xa nguyên bản đạp lên Triệu thắng vũ bối thượng chân trái di động đến đối phương dưới thân, một bên đá động kia căn nửa ngạnh dương vật một bên cười hì hì nói: "Thấy chính mình đồng đội không chào hỏi một cái sao?"
"Đánh...... Chào hỏi?"
"Ân! Liền chào hỏi!"
"Kính...... Kính duy, ngươi...... Ngươi hảo!" Triệu thắng vũ căng da đầu, mở miệng chào hỏi.
"Thắng vũ hảo......" Chung kính duy trả lời nói.
"Ha ha ha ha ha!" Dương xa cùng A Chính nhìn hai vị nam đại sinh, buồn cười mà bật cười. Cười hảo một thời gian, A Chính mới khai thanh nói: "Các ngươi này hai đầu bóng rổ bổn cẩu, cẩu là như thế này chào hỏi sao?"
Chung kính duy cùng Triệu thắng vũ hai mặt tương du, buổi sáng ở sân bóng rổ thượng tận tình múa may mồ hôi hai vị bóng rổ soái ca hiện giờ là A Chính cùng dương xa hai điều chó hoang. Chung kính duy dẫn đầu lĩnh ngộ đến A Chính nói, trực tiếp khai thanh nói: "Gâu gâu gâu!"
"Gâu gâu! Uông......" Người trước kiệt ngạo bạo nộ đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ cũng khuất nhục địa học tiếng chó sủa.
"Chó hoang vũ thật ngoan!" Dương xa sờ sờ Triệu thắng vũ đầu, rất là vừa lòng mà tán dương. Hắn tiếp theo liền nhìn A Chính nói: "A Chính, đi! Chúng ta lưu cẩu đi!"
"Ở đại học lưu hai điều bóng rổ cẩu, nếu như bị ai nhìn thấy đã có thể hảo chơi!" A Chính cười nói.
Cái gì? Lưu cẩu? Triệu thắng vũ tức khắc cảm thấy có loại dự cảm bất tường.
Dương xa cùng A Chính lôi kéo trong tay xích chó, hướng tới sân bóng rổ cửa đi đến. Triệu thắng vũ bị bắt đi theo dương xa bước chân, lại có điểm hoảng hốt mà nói: "Sẽ làm người thấy!"
"Đều đã đêm khuya, không có gì người! Bằng không, ta liền đem hai ngươi cột vào bóng rổ trụ thượng, sáng mai làm mọi người xem xem đông lĩnh đại học hai vị bóng rổ viên ngầm là gì dạng!"
Không ai thấy...... Không ai thấy...... Đội trưởng đội bóng rổ Triệu thắng vũ chỉ có thể mặc niệm, đi theo dương xa bước chân trên mặt đất bò sát.
Đi ra trong nhà sân bóng rổ sau, một trận gió nóng nghênh diện mà đến, lại lệnh Triệu thắng vũ không cấm phát run. Ở bên cạnh hắn cùng hắn nga song song bò chính là hắn đồng đội chung kính duy, hơn nửa năm trước hắn cùng đuổi theo đã lâu mới ở bên nhau bạn gái chia tay sau liền không có lại có kết giao đối tượng. Hiện giờ, hắn vì sao cũng cùng chính mình giống nhau trở thành người khác chó hoang, chẳng lẽ là gặp phải cùng chính mình giống nhau tao ngộ?
Nếu lúc này có người tới trong nhà sân bóng rổ bên ngoài, bọn họ sẽ nhìn đến một cái lệnh người khiếp sợ đến cực điểm rồi lại huyết mạch sôi sục cảnh tượng. Hai gã tinh tráng soái khí nam đại sinh cả người trần trụi, trên người thấp mỡ rắn chắc cơ bắp tản ra tuổi trẻ nam tính độc hữu mị lực. Bọn họ chân mang bóng rổ giày, lỗ đít tắc một cây vớ, trên cổ hệ xích chó giống như lưu cẩu giống nhau bị người lôi kéo đi trước. Nếu từ mặt bên nhìn bọn họ, còn có thể nhìn đến hai căn nửa ngạnh nhưng là kích cỡ không nhỏ nam căn.
Trong nhà sân bóng rổ tọa lạc ở đông lĩnh đại học nhất tây sườn, cách một mặt tường vây chính là giáo ngoại quốc lộ. Triệu thắng vũ ngẩng đầu nhìn bên ngoài đèn đường, bên tai nghe tường vây ngoại chiếc xe xuyên qua thanh âm, phảng phất chính mình thật ở bên ngoài bại lộ giống nhau.
Đi qua nửa cái trong nhà sân bóng rổ tường ngoài, khoảng cách cũng không tính quá xa, nhưng là cực độ khẩn trương cảm xúc cùng hơi ngại oi bức đêm hè lệnh Triệu thắng vũ đã là đổ mồ hôi đầm đìa, ở trong bóng đêm vẫn là lóe không rõ ràng du quang.
A Chính thấy được tường vây biên có cái khóa lại cửa sắt, cùng dương xa nháy mắt ra dấu liền đem hai vị nam đại sinh dắt tới rồi cửa sắt biên. Dương xa đem Triệu thắng vũ ấn ở trên cửa sắt, cười nói: "Hắc hắc! Nếu là bên ngoài trải qua chiếc xe nhìn về phía nơi này, có thể hay không nhìn đến đông lĩnh đại học bóng rổ chó hoang đội trưởng đâu?"
"Đừng! Sẽ làm người thấy!" Triệu thắng vũ rất là khẩn trương mà nói, lại không ra tay ngăn cản dương xa, phảng phất ở đối phương trước mặt chính mình làm bất luận cái gì sự đều đến được đến đối phương đồng ý.
A Chính cũng đem chung kính duy ấn ở trên cửa sắt, cười nói: "Chuyện tốt như vậy sao lại có thể thiếu chó hoang duy đâu?"
Triệu thắng vũ chú ý tới ngoài cửa đường cái thượng có một chiếc xe trải qua, trong lòng một trận kéo chặt. Hắn mắt lé còn nhìn thấy cách đó không xa xe buýt trong đình đang ngồi một người, tức khắc tim đập gia tốc, hy vọng đối phương không cần nhìn qua, nhưng là dưới háng nam căn không tự giác mà trở nên kiên quyết.
Dương xa tự nhiên nhìn đến Triệu thắng vũ ngạnh bang bang lão nhị, cười nói: "Trong miệng nói không cần, thân thể lại rất thành thật, trong xương cốt cùng ngươi chó hoang lão ba là giống nhau là cái bại lộ phích đi?"
Triệu thắng vũ nghĩ đến cùng chính mình cùng bị dương xa thiết kế dạy dỗ phụ thân Triệu quốc đống, dưới háng nam căn trở nên càng thêm kiên quyết, mã mắt chỗ thậm chí còn chảy ra dâm dịch. Đột nhiên, hắn nam căn bị dương xa bắt một phen, làm hắn nhịn không được "Nga!" Mà kêu lên tiếng.
"Làm hai điều chó hoang ở chỗ này bắn một phát đi!" A Chính cười nói.
Nơi này?! Triệu thắng vũ nghe vậy, tức khắc hổ thẹn mà đỏ lên khuôn mặt tuấn tú. Ở bị dương xa dạy dỗ sau, Triệu thắng vũ đã vô pháp thỏa mãn với bình thường tính giao. Trước kia chính mình vốn dĩ liền huyết khí phương cương, hiện giờ chính mình phảng phất thành một cái tính ái thành nghiện nam nhân, càng kích thích tính ái sẽ cho hắn mang đến lớn hơn nữa khoái cảm.
Dương xa trừu động Triệu thắng vũ tuổi trẻ kiên quyết dương vật, thỉnh thoảng lại cọ xát đã sưng to đến mức tận cùng quy đầu. Hắn một tay cấp Triệu thắng ngữ loát quản, một tay thì tại hắn tinh tráng thân thể thượng khắp nơi sờ soạng. Hắn tay nhẹ phẩy Triệu thắng vũ tám khối cơ bụng, một đường hướng lên trên âu yếm đối phương hai khối rắn chắc ngực đại cơ, cuối cùng đơn giản véo chơi mướt mồ hôi ngực thượng đầu vú.
Dương xa cùng A Chính phân biệt ấn Triệu thắng vũ cùng chung kính duy phần đầu, cưỡng bách hai vị ngày thường thực muốn tốt bóng rổ đội hữu lẫn nhau coi lẫn nhau. Triệu thắng vũ hổ thẹn mà đỏ mặt, nhưng là ở đồng đội nhìn chăm chú hạ bị đùa bỡn làm hắn cảm thấy khác thường mà hưng phấn.
Triệu thắng vũ cả người cảm thấy khoái ý, phát hiện đồng dạng vẻ mặt ửng hồng chung kính duy dưới háng dương vật cũng là hoàn toàn cương cứng. Cứ việc chính mình ở nghỉ ngơi khi đổi mới quần áo khi nhiều có cơ hội lộ ra trọn vẹn, nhưng là như thế gần gũi cũng thời gian dài nhìn kính duy thân thể có thể làm cho đầu một chuyến. Hắn cảm nhận được dương xa chính ra sức mà loát động Triệu thắng vũ nam căn, từng đợt khoái cảm bắt đầu xông thẳng hắn trán.
Lúc này, cửa sắt bên ngoài đột nhiên xuất hiện một cái chen chúc bóng dáng. Triệu thắng vũ trong lòng cả kinh, phát hiện là một cái chó hoang, chính vươn đầu lưỡi hô khí nhìn chính mình.
Dương xa cũng thấy được bên ngoài chó hoang, cười trêu chọc nói: "Xem ra nơi này không chỉ có các ngươi hai điều cẩu, còn có điều cẩu bằng hữu tới cùng các ngươi đâu!"
Cẩu bằng hữu?! Này......
Triệu thắng vũ chỉ cảm thấy chính mình mặt mũi mất hết, cứ việc cảm thấy rất là sỉ nhục, nhưng là nam căn ở dương xa khiêu khích hạ không thể ức chế mà đạt tới cao trào.
"A! Muốn...... Nga...... Bắn!" Triệu thắng vũ một bên không cấm tru lên nói, đột nhiên vặn vẹo tinh xích thân thể. Theo cơ bụng một trận co rút lại, hắn cảm thấy chính mình côn thịt ở dương xa vuốt ve trung bắn. Màu trắng nùng tương một cổ tiếp theo một cổ mà bắn ra, xuyên qua cửa sắt bắn tới cửa sắt ngoại, đại bộ phận đều bắn tới bên ngoài trên cỏ.
Trong đó một đạo tinh dịch tưới ở chó hoang trên người, lệnh chấn kinh chó hoang hơi chút né tránh. Tiếp theo, chó hoang lại nhìn trên mặt đất một đạo màu trắng huyết thanh, bắt đầu mùi ngon mà liếm thực lên.
"Chó hoang vũ, ngươi cẩu bằng hữu ở ăn ngươi bắn ra tinh dịch đâu! Ha ha ha!" Dương xa cười nói.
Hảo cảm thấy thẹn......
Thật sự hảo cảm thấy thẹn......
Cùng dương xa cùng cười to A Chính ôm sát chung kính duy bên hông, đột nhiên liền đem đối phương lật qua thân. Triệu thắng vũ không rõ đối phương ý đồ, bên tai chỉ nghe được dương xa nói: "Chó hoang vũ, nhìn chó hoang duy quỳ xuống!"
Chưa kịp nghĩ nhiều, Triệu thắng vũ liền quỳ gối đồng đội trước mặt. Hắn mới ngẩng đầu, đồng đội nam căn liền ở tiến vào chính mình tầm mắt khi bắn ra tới, một đạo...... Lưỡng đạo...... Ba đạo...... Trực tiếp liền bắn ở chính mình trên mặt.
Bị đồng đội tinh dịch rót vẻ mặt Triệu thắng vũ cảm thấy một loại dị dạng cảm giác, lại khuất nhục lại...... Sung sướng? Thỏa mãn? Chính hắn cũng nói không nên lời một cái nguyên cớ.
Tuy rằng nơi này ánh đèn lờ mờ, chính mình cùng kính duy ở cửa sắt trước mặt bị thủ dâm, có thể hay không bị trải qua chiếc xe nội người nhìn thấy đâu? Triệu thắng vũ nội tâm có điểm lo lắng, tầm mắt đầu hướng về phía cửa sắt ngoại, phát hiện xe buýt trạm người vẫn như cũ ngồi ở trên ghế, cũng không có phát hiện đại học tường vây nội dị trạng.
"Xem gì đâu? Đi thôi, chó hoang vũ!" Dứt lời, dương xa khẽ động trong tay xích chó, sau đó lại tiếp tục cười nói: "Các ngươi hai điều bóng rổ chó hoang, ban ngày ở sân bóng rổ thượng là vạn nhân mê, buổi tối vì sao như vậy tiện đâu? Thật giống điều cẩu dường như!"
Ngọa tào...... Này còn không phải ngươi làm hại!
"Chó hoang vũ, chó hoang duy, lại kêu hai tiếng tới nghe một chút!"
"Gâu gâu......"
"Gâu gâu......"
Chung kính duy nhìn chính mình đội trưởng Triệu thắng vũ liếc mắt một cái, bất đắc dĩ mà tiếp tục đi theo A Chính đi trước. Xem ra trừ bỏ chính mình cùng dũng hàn đám người ở ngoài, chính mình đội trưởng Triệu thắng vũ cũng quả thật là một cái bị người đùa bỡn chó hoang a!
Phiên ngoại nhị 《 Triệu thắng vũ một ngày 》 chi bốn
Đêm khuya vườn trường, liền ở đông lĩnh đại học trong nhà sân bóng rổ ngoại có hai gã nam tử nắm hai gã nam đại sinh...... Không đúng, chính xác tới nói hẳn là hai điều tuổi trẻ cơ bắp chó hoang chậm rãi bước.
Đội trưởng đội bóng rổ tiểu mạch sắc thân thể thượng che kín mồ hôi cùng tinh dịch, cùng chính mình đồng đội bốn chân chạm đất mà bò sát.
A Chính nắm chính mình trên tay duy nhất bóng rổ soái ca chung kính duy, cười nói: "Ta chỉ là làm cái đội bóng rổ đại tiên phong, ngươi lại làm cái đội trưởng đội bóng rổ, thật là kiếm ngươi chết bầm!"
"Hắc hắc! A Chính, ngươi chó hoang duy cũng không tồi, nhan giá trị cùng ta chó hoang vũ không phân cao thấp, bắn đến lượng cũng nhiều! Hắn mới vừa rồi không phải bắn chính mình chó hoang đội trưởng vẻ mặt sao?"
"Ngươi nói cũng không sai, chó hoang duy thật là không tồi mặt hàng. Hắn cùng ta trên tay một khác điều đông lĩnh đại học đội bóng đá chó hoang là tình địch quan hệ, hai người bọn họ bạn gái cũng không biết chính mình hai nhậm bạn trai đều là bị ta bưng mới vắng vẻ nàng mới có thể chia tay."
"Ngươi cũng thật sẽ chơi a! Một đôi tình địch khẳng định thực hảo chơi!"
"Hảo chơi! Đương nhiên hảo chơi!"
"Hiện tại nhưng hảo, chó hoang duy đội trưởng cũng thành chó hoang! Đúng hay không, chó hoang duy?" A Chính quay đầu, nhìn chung kính duy nói.
"Đối...... Gâu gâu......"
"Trả lời vấn đề còn nhớ rõ kêu, A Chính ngươi dạy dỗ đến thật tốt!" Dương xa lộ ra vẻ mặt rất là hâm mộ biểu tình, theo cũng xoay người nhìn Triệu thắng vũ nói: "Chó hoang vũ, ngươi cần phải nhiều học học...... Đương người thời điểm liền có người dạng, đương mông tắc đồ vật thành chó hoang liền phải có cẩu bộ dáng minh bạch sao?"
"Minh...... Minh bạch......" Triệu thắng vũ nhìn dương xa, đột nhiên bỗng nhiên nhớ tới mà khai thanh nói: "Gâu gâu!"
Mới vừa rồi Triệu thắng vũ cùng chung kính duy bị loát quản cửa sắt ở trong nhà sân bóng rổ bên trái, lúc này hai người bọn họ đã bị nắm đi tới phía sau, lại đi phía trước đi cái vài bước quải cái cong chính là trong nhà sân bóng rổ phía bên phải.
"Bang! Bang!" Triệu thắng vũ bên tai nghe được phảng phất là...... Hai khối thịt thể va chạm thanh âm?!
"A! Lại tiến vào một ít! A a a!"
"Ngươi này tiểu tao hóa, đừng như vậy cấp! Ta còn không có dùng hết toàn lực!"
"A......"
Một đôi nam nữ dâm mĩ thanh âm từ góc tường bên kia truyền đến, xem ra hai người là ở làm kia đương sự! Triệu thắng vũ đột nhiên cảm thấy nam nhân thanh âm rất quen thuộc a!
"Ta nhất định sẽ làm ngươi vừa lòng!"
"Huấn luyện viên......"
Huấn luyện viên?! Triệu thắng vũ nghe thấy kia giống như đã từng quen biết tiếng nói, đối phương vẫn là cái huấn luyện viên, kia...... Kia chẳng phải là chính mình đội bóng huấn luyện viên Lý thượng nguyên sao? Hắn cùng nữ sinh cư nhiên ở chỗ này ước pháo, còn bị chính mình gặp được?
Vẻ mặt kinh ngạc Triệu thắng vũ cùng bên người chung kính duy bốn mắt nhìn nhau, cứ việc hắn trong lòng đối với đối phương gửi tin tức hiếp bức chính mình còn có chút ngật đáp, nhưng là biết là A Chính cùng dương xa sở sai sử dưới tình huống cũng không thể nề hà.
"Nga...... Ngươi sao sẽ nghĩ đến tới nơi này đánh một pháo......" Bị bóng rổ huấn luyện viên Lý thượng nguyên thao nữ sinh hỏi.
"Còn không phải ta trong lúc vô tình nghe được đội bóng rổ viên nói chuyện! Ta nghe thấy thắng vũ nói cái này địa phương buổi tối không có gì người, thích hợp bắn pháo...... Hỏi nhiều như vậy, thao thao thao...... Ca thao chết ngươi!"
"A...... Sắp chết......"
Dương xa cùng A Chính từ đối phương đối thoại trung biết được Lý thượng nguyên là đội bóng rổ huấn luyện viên, vẻ mặt cười xấu xa mà nhìn hai đầu bốn chân chạm đất bóng rổ chó hoang, không nghĩ tới ở chỗ này gặp được hai người bọn họ huấn luyện viên ước nữ sinh bắn pháo, thật là quá may mắn!
Dương xa lấy ra di động, đánh tự đưa tới hai người bọn họ trước mặt.
"Có nghĩ cùng chính mình huấn luyện viên thấy cái mặt?"
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy nghĩ đến chính mình bộ dáng, đột nhiên lắc đầu.
"Vậy các ngươi đến ngoan ngoãn nghe lời, biết không?"
Hai người gật gật đầu.
"Đi đến góc tường mặt đối mặt quỳ xuống, đôi tay đáp ở đối phương trên vai!"
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy lẫn nhau coi liếc mắt một cái, đi phía trước bò sát vài bước, ở ly chỗ ngoặt chỗ không xa đối phương mặt đối mặt mà quỳ xuống. Triệu thắng vũ nhìn A Chính, vươn hai ngón tay làm ra thọc vào rút ra động tác. A Chính tự nhiên biết đối phương ý tứ, hiểu ý cười gật gật đầu.
Triệu thắng vũ biết dương đi xa đến chính mình phía sau, cảm giác đối phương rút ra cắm ở chính mình lỗ đít bạch vớ. Ở bên tai truyền đến huấn luyện viên cùng nữ sinh thanh âm, hắn cảm giác được chính mình hậu đình bị một cây thịt vật căng ra.
Đã cởi quần dương xa bắt lấy Triệu thắng vũ bên hông, hung hăng mà đem kia căn kiên quyết thịt vật thọc đi vào. Đương chính mình dương vật tiến vào đội trưởng đội bóng rổ thân thể sau, dương xa liền bắt đầu hưng phấn mà tiến hành pít-tông vận động.
Triệu thắng vũ cảm giác được dương xa kiên quyết dương vật ở chính mình trong cơ thể đỉnh đến chỗ sâu nhất sau lại rút ra đến còn sót lại quy đầu lưu tại chính mình thể chỗ, sau đó vẫn luôn lặp lại động tác như vậy. Ở chính mình cơ hồ ngày ngày đều xen lẫn trong một khối đồng đội trước mặt cùng bị thao, thân là đội trưởng đội bóng rổ hắn ở cảm thấy rất là lớn lao khuất nhục đồng thời, rồi lại cảm thấy mạc danh hưng phấn.
Ở kính duy trước mặt cùng bị thao loại cảm giác này hảo mất mặt...... Hảo nhục nhã...... Nhưng là hảo kích thích a......
Dương xa thở hổn hển địa chấn khí phần eo, ra sức mà dùng côn thịt thọc vào rút ra Triệu thắng vũ nhục huyệt, cảm thụ được đối phương ấm áp nhục bích đang gắt gao mà bao vây lấy chính mình côn thịt. Cứ việc đã thao quá Triệu thắng vũ thật nhiều trở về, dương xa vẫn là kìm nén không được mà cảm thấy rất là hưng phấn, không tự giác trung thọc vào rút ra động tác cũng trở nên càng thêm kịch liệt.
Triệu thắng vũ cảm nhận được dương xa nhanh hơn thọc vào rút ra tần suất, mỗi một lần đều đỉnh đến chính mình sâu trong cơ thể, làm hắn cắn chặt hàm răng căn không cho chính mình kêu lên tiếng. Hắn sỉ nhục mà nhìn trước mặt thao chính mình đồng đội A Chính, đối phương cũng vẻ mặt nụ cười dâm đãng mà nhìn chính mình, hài hước ánh mắt phảng phất đang ở cười nhạo thành chó hoang chính mình.
Ở tường một bên, hai gã đông lĩnh đại học đội bóng rổ soái ca chính khuất nhục mà bị khác hai cái nam nhân thao lỗ đít; ở tường một khác sườn, hai người bọn họ huấn luyện viên đang ở hòa ước pháo nữ đại sinh quên mình mà tiến hành giao hợp.
"Huấn luyện viên, ta...... Ta không được......"
"Hắc hắc! Không phải ngươi làm ca cắm thâm một chút sao? Ca tinh tử toàn tặng cho ngươi!"
"A a a!"
"Ca này liền bắn!"
"Bắn vào tới...... Nga...... Huấn luyện viên thật mãnh......"
Ở đồng đội chung kính duy trước mặt bị thao, bên tai lại tiếng vọng đội bóng huấn luyện viên cùng nữ sinh tính ái tiếng kêu, Triệu thắng vũ cảm thấy xưa nay chưa từng có kích thích. Hắn cảm nhận được càng thêm mãnh liệt khoái ý, từng trận tê dại cảm từ trực tiếp lan tràn tới rồi toàn thân.
Triệu thắng vũ cảm nhận được dương xa hạ bộ không ngừng mà va chạm ở chính mình mông thịt thượng, tuyến tiền liệt không ngừng bị va chạm hắn cũng sảng đến trong óc trống rỗng, nam căn cũng gắng gượng tới rồi cực điểm.
Lại thao Triệu thắng vũ một hồi lâu, dương xa nghe được tường một khác sườn đã không có tiếng vang, biết Lý thượng nguyên cùng nữ sinh đã tránh ra. Hắn lúc này mới khai vừa nói nói: "Con mẹ nó, lão tử nhịn đã lâu không có ra tiếng! Chó hoang vũ, lão tử mau bắn, một bên gâu gâu kêu một bên dùng lỗ đít nghênh đón ta tinh dịch đi!"
"Cùng chơi bóng đồng đội đắp bả vai cùng bị thao, như vậy thâm hậu tình nghĩa thật là lệnh người hâm mộ! Chó hoang duy, ngươi nói có phải hay không?" Vẻ mặt ửng hồng A Chính hưng phấn mà nói.
"Là! Gâu gâu......"
"Gâu gâu gâu! Gâu gâu!" Triệu thắng vũ xác nhận huấn luyện viên đi xa sau, yên tâm mà phát ra tiếng kêu. Mới kêu mười thanh, hắn liền cảm nhận được một cổ nóng rực chất lỏng rót vào chính mình tràng đạo, thẳng đến chính mình bị dương xa nội bắn. Triệu thắng vũ trong cơ thể nhất mẫn cảm tuyến tiền liệt cũng ở luân phiên kích thích như trên thời gian phun ra màu trắng huyết thanh, chỉ phải trơ mắt mà nhìn chính mình mã mắt bắn ra tinh dịch trực tiếp rót đồng đội một thân.
Nhìn bị chính mình thao bắn Triệu thắng vũ, dương xa trong lòng rất là vừa lòng, hàng thật giá thật đội trưởng đội bóng rổ thao lên có thể so nam kỹ mang cảm nhiều! Từ đối phương bắn ra tinh dịch phân lượng tới xem, đội trưởng đội bóng rổ tuyến tiền liệt nhưng bị chính mình cũng kích thích thật sự sảng.
"Chó hoang duy, ta cũng muốn bắn!"
"Gâu gâu......"
Dương xa đem chính mình nam căn rút ra Triệu thắng vũ hậu đình, đột nhiên đẩy đối phương phần đầu một phen, cưỡng bách hắn cùng chung kính duy hôn môi. Triệu thắng vũ môi gắt gao mà dán ở chung kính duy trên mặt, xấu hổ đến khuôn mặt tuấn tú đều đỏ lên nóng lên.
Chung kính duy một bên bị A Chính nội bắn, một bên ôm Triệu thắng vũ cổ, đầu lưỡi trực tiếp liền vói vào Triệu thắng vũ khoang miệng. "Ô......" Triệu thắng vũ thực mau liền phản ứng lại đây, cũng chủ động cùng đối phương trao đổi nước bọt.
"Tư tư......"
Đêm khuya trong nhà sân bóng rổ phía sau, hai gã đội bóng rổ nhân khí tối cao soái ca ở dương xa cùng A Chính trong ánh mắt hôn ở một khối......
——————————
Hắc hắc hắc ~ gặp được đội bóng rổ huấn luyện viên ước pháo, kết quả Triệu thắng vũ cùng chung kính duy cùng mặt đối mặt bị thao, đại gia còn có thích hay không như vậy cốt truyện đâu?
Nhắc nhở một chút kính duy là 《 săn thú 》 nguyên bản bóng rổ soái ca, dũng hàn bạn gái xuất quỹ đối tượng.
Nếu đại gia là xem 《 săn thú 》 chỉnh sửa bản người đọc, thỉnh đại nhập chiêu kiệt.
Phiên ngoại nhị 《 Triệu thắng vũ một ngày 》 chi năm
Sân bóng rổ nội.
Phân biệt bị dương xa cùng A Chính giống như cẩu giống nhau nắm vòng quanh ngoài tường chu một vòng, về tới sân bóng rổ nội. Giờ này khắc này, hai vị trần trụi tinh thật thân thể nam đại sinh đứng ở sân bóng rổ trung ương, trên cổ còn mang vòng cổ, trên chân tắc ăn mặc một đôi bóng rổ giày, lỗ đít lại tắc trứ mới vừa rồi bị thao khi bị rút ra vớ.
"Chó hoang duy, chó hoang vũ, hiện tại liền phải làm hai ngươi tiến hành một chọi một trận bóng rổ, ai trước quăng vào năm cầu thi đấu liền kết thúc. Bị thua một phương sẽ...... Hắc hắc...... Hai ngươi hiểu!" Đang ở sân bóng rổ trung tràng tuyến một chỗ khác A Chính cười nói, trong tay tắc huy động một cái trinh tiết khóa.
"Gâu gâu...... Chó hoang duy sẽ dùng hết toàn lực chơi bóng, sẽ không làm A Chính chủ nhân thất vọng!" Chung kính duy nhìn trước mặt đội trưởng Triệu thắng vũ, thần sắc kiên định mà nói.
"Gâu gâu...... Liền tính là đối mặt đội bóng rổ đồng đội, chó hoang vũ cũng sẽ không thủ hạ lưu tình!" Triệu thắng vũ nhìn chung kính duy, trong lòng cũng là ngũ vị tạp trần. Chính mình...... Chính mình thật muốn cùng kính duy đánh một hồi trần truồng một chọi một trận bóng rổ sao?
Triệu thắng vũ trải qua dương xa dạy dỗ hạ, hắn sớm biết rằng thân thể của mình trở nên càng thêm mẫn cảm, lại còn có thành bắn tinh thành nghiện dâm thú. Nếu là chính mình bị thua mang lên trinh tiết khóa, nhất định sẽ thống khổ khó nhịn!
Nhưng là, nếu là chính mình ở một cặp một cặp kháng tái trung thắng được, chịu khổ còn không phải là đồng đội chung kính duy?
Không có chờ Triệu thắng vũ nghĩ nhiều, đứng ở hai người chi gian dương xa đem trong tay bóng rổ vuông góc mà hướng lên trên vứt, bóng rổ ở không trung đạt tới đỉnh điểm sau thẳng tắp rơi xuống. Chung kính duy dẫn đầu nhảy dựng lên chụp được cầu, hai chân rơi xuống đất khi dưới háng nam căn cũng tùy theo kịch liệt mà đong đưa, sau đó hắn liền vận cầu hướng về phía rổ bản chạy qua đi.
Một chọi một trận bóng rổ nơi sân là nửa cái tiêu chuẩn sân bóng rổ, bởi vậy dương xa cùng A Chính ngồi ở trung tràng tuyến một khác sườn nhìn hai gã đội bóng rổ soái ca đánh trần truồng trận bóng rổ.
"Chó hoang vũ, ngươi là đội trưởng đội bóng rổ, nếu bị thua thật là quá mất mặt!" Dương xa một bên cao giọng hô, một bên thiết trí hảo di động, tính toán lục hạ trận này dâm uế lại tình cảm mãnh liệt trận bóng.
"Chó hoang duy cố lên, cũng không nên bại bởi ngươi cẩu đội trưởng!" Ngồi xem tái A Chính cũng mặt lộ vẻ mỉm cười mà cấp chung kính duy cổ vũ.
Cứ việc Triệu thắng vũ sau khi lấy lại tinh thần đã xoay người bắt đầu phòng thủ, nhưng là chung kính duy lại vẫn là trước rút thứ nhất mà quăng vào một cầu. Ném rổ mệnh trung sau chung kính duy cùng Triệu thắng vũ trao đổi công phòng nhân vật, đi vào trung tràng tuyến bắt đầu phát bóng.
Dương xa nhìn trần trụi tiểu mạch sắc thân mình đưa lưng về phía chính mình Triệu thắng vũ, thấu về phía trước nhéo đối phương no thật mông thịt một phen.
Triệu thắng vũ vỗ cầu, nhìn tràn đầy thấu hướng chính mình Triệu thắng vũ. Hắn một bên vận cầu, ở Triệu thắng vũ trước mặt làm vài cái giả động tác, đột nhiên gia tốc vận cầu tính toán xông thẳng vùng cấm thượng rổ.
Chung kính duy biết chính mình đại ý, nhanh chóng xoay người muốn ngăn cản Triệu thắng vũ, nhưng mà bóng rổ lại ở hắn vươn tay kia một khắc từ đối phương tay đầu ra.
Bóng rổ tinh chuẩn mà nhập sọt, một so một!
Lần nữa trở thành tiến công phương chung kính duy bắt đầu phát bóng, hai mắt nhìn chằm chằm che ở chính mình trước mặt Triệu thắng vũ. Hắn đột nhiên làm cái hướng hữu hướng động tác, sau đó bỗng nhiên liền hướng bên trái phóng đi. Bóng rổ Triệu thắng vũ hoàn toàn không có mắc mưu, đồng dạng dán hắn thân mình phòng thủ, ở đối phương tính toán ngạnh ném rổ thời điểm đem cầu đánh xuống dưới.
Bóng rổ ngay sau đó ra ngoài, này luân chung kính duy tiến công kết thúc!
"Không hổ là đội trưởng, chó hoang vũ đoạt đến hảo!" Dương xa phồng lên chưởng hoan hô nói.
Thân là đông lĩnh đại học đội bóng rổ một viên, hai người đều có vượt qua 1m9 thân cao, thường xuyên chặt chẽ huấn luyện làm hắn hai có tinh thật đẹp ngực đại cơ cùng cơ bụng sáu khối cơ cùng với thô tráng hữu lực cánh tay. Trần trụi thân mình chơi bóng rổ hai gã bóng rổ viên có như thế hảo dáng người, hơn nữa vận động khi đổ mồ hôi đầm đìa thân thể phát ra tuổi trẻ nam sinh độc hữu hormone mị lực, dương xa nhìn trong lòng thật sự kích động không thôi.
Đương nhiên, hai người trung tự nhiên là chính mình thu phục dạy dỗ đội trưởng đội bóng rổ chó hoang vũ mới là chính mình trong lòng hảo!
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy là đội bóng rổ cầu kỹ là số một số hai mà hảo, thực lực không phân cao thấp mà có tới có lui, công thủ khi các có thắng bại. Lúc này, hai người từng người quăng vào bốn cầu, điểm số hiện ra bốn so bốn ngang hàng thế cục.
Này luân canh vì công kích phương Triệu thắng vũ chuẩn bị bắt đầu phát bóng, phía sau dương xa tắc cao giọng hô: "Chó hoang vũ, phát bóng trước chạy nhanh cùng chó hoang duy buông lời tàn nhẫn. Ngươi chính là đội trưởng đội bóng rổ, khí thế thượng nhất định phải thắng qua hắn!"
"Đã biết, dương xa chủ nhân! Uông......" Triệu thắng vũ nhìn trước mặt đồng đội chung kính duy nói: "Chó hoang duy, lần này thi đấu nếu là ta thắng nói, có thể bắn tinh chính là ta, mà ngươi liền phải bị cấm dục!"
"Chó hoang vũ, ta sẽ không thủ hạ lưu tình! Ai thắng ai thua cũng không biết, cuối cùng muốn cấm dục có khả năng là ngươi!" Chung kính duy ánh mắt hiện lên một tia ngượng nghịu, lại vẫn là không cam lòng thế rơi xuống đất khai vừa nói nói.
"Không hổ là ta chó hoang duy, hảo hảo chặn lại lần này tiến công!" A Chính rất là vừa lòng mà nói.
Cho nhau phóng lời nói sau, Triệu thắng vũ liền phát bóng. Hắn chuyên tâm mà khống cầu, không cho làm phòng thủ phương chung kính duy có bất luận cái gì cơ hội, hai người ở vùng cấm ngoại giằng co không dưới.
Dương xa cùng A Chính tức khắc cũng rất là kích động, nhìn thấy giữa sân Triệu thắng vũ đột nhiên lui về phía sau hai bước, thả người nhảy ném rổ. Đoán được Triệu thắng vũ tính toán trực tiếp ném rổ chung kính duy lập tức liền nhảy dựng lên tính toán chụp được cầu, nhưng là ở bóng rổ xẹt qua chính mình đầu ngón tay thời điểm liền biết chính mình đã quá muộn!
"Loảng xoảng!" Bóng rổ xuyên qua rổ võng.
"Năm so bốn, không hổ là ta chó hoang vũ, không có bị mất đội trưởng đội bóng rổ mặt mũi!" Dương xa đứng lên vỗ tay cười nói.
A Chính cũng đứng dậy đi bên sân nhặt lên bóng rổ, đi tới rổ bản hạ. Biết chính mình thua chung kính duy cúi đầu nói: "Gâu gâu...... Thực xin lỗi A Chính chủ nhân, là chó hoang vô dụng!"
A Chính không có phản ứng chung kính duy xin lỗi, ngược lại một tay nâng bóng rổ phóng tới hai người trước mặt nói: "Các ngươi hai điều bóng rổ chó hoang cũng không thể chỉ biết chơi bóng rổ, hiện tại liền cho ta biểu diễn thao bóng rổ bắn tinh đi! Nếu là bắn tinh trước bóng rổ rớt xuống dưới, liền có được các ngươi hai điều chó hoang đẹp!"
"Đã biết, A Chính chủ nhân! Gâu gâu......"
Cùng đồng đội trần truồng đánh xong một chọi một bóng rổ đấu đối kháng Triệu thắng vũ nhìn dương xa, chỉ thấy đối phương gật gật đầu mới khai vừa nói nói: "Đã biết! Gâu gâu......"
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy mặt đối mặt mà đứng ở một khối, cho nhau ôm đối phương phần eo, đem bóng rổ kẹp ở hai căn dương vật trung gian. Hai người bọn họ bảo đảm đem bóng rổ kẹp hảo, sau đó rất có ăn ý mà đem chính mình nam căn đè ở bóng rổ qua lại thúc đẩy.
Triệu thắng vũ một bên trên dưới di động thân thể của mình, một bên đĩnh rắn chắc phần eo đem chính mình phần hông đi phía trước đỉnh bảo đảm bóng rổ sẽ không rơi xuống. Hắn cùng chính mình đồng đội cùng đem phần hông đi phía trước thúc đẩy, dùng sức quá độ khi đem chỉnh phó trứng dái trực tiếp ấn ở bóng rổ thượng, tinh hoàn bị đè ép đau đớn lệnh Triệu thắng vũ nhíu chặt mày, nhịn không được "Ô ách!" Mà kêu lên tiếng.
Dương ở xa tới đến hai gã cả người trần trụi bóng rổ soái ca bên người, thưởng thức chỉ ăn mặc một đôi bóng rổ giày, cổ treo học league quán quân huy hiệu hai người bọn họ cùng thao bóng rổ. Hắc hắc! Như vậy chơi pháp, phỏng chừng chỉ có A Chính cùng chính mình mới có thể nghĩ ra được, này hai điều đông lĩnh đại học đội bóng rổ chó hoang nhưng bị chính mình chơi đến xoay quanh!
Dương xa cùng A Chính tay phân biệt một bên một cái mà dùng tay xoa bóp Triệu thắng vũ cùng chung kính duy đầu vú, sử đến hai người trong miệng trước sau phát ra nức nở thanh. Dương xa tương đối chuyên chú với đùa bỡn Triệu thắng vũ tả đầu vú, đối phương ngực đại cơ bị hắn xoa đến sưng đỏ, ngay cả đầu vú cũng đứng thẳng lên. Nếu lúc này có người đi vào sân bóng rổ, hắn liền sẽ thấy hai gã ăn mặc bóng rổ giày nam sinh một bên thao bóng rổ, một bên bị người chơi đầu vú, thỉnh thoảng còn phát ra mơ hồ hừ tiếng kêu.
Cùng bình thường tự sướng hoặc là thao người bất đồng, lấy như vậy phương thức tới đạt tới khoái cảm lệnh Triệu thắng vũ dương vật cùng tinh hoàn cọ xát đến phát đau, lại cũng cho hắn mang đến khác thường khoái cảm. Thân thể hắn hơi chút nửa ngồi xổm lấy bảo đảm có thể đem bóng rổ đỉnh hảo, chắc nịch thân thể đang ở dùng sức mà đưa đẩy.
Đội trưởng đội bóng rổ dưới háng dương vật bởi vì đã chịu kích thích mà đã bành trướng kiên quyết tới rồi cực điểm, sưng to mã mắt cũng chảy ra trong suốt dịch nhầy. Hắn nhìn trước mặt vẻ mặt ửng hồng, hai mắt mê mang đồng đội chung kính duy, nghĩ thầm đến tột cùng ai sẽ bắn trước ra tới!
Dương xa nhìn hai người phản ứng, vẻ mặt cười xấu xa mà nói: "Nhìn xem này hai điều bóng rổ chó hoang phản ứng, phỏng chừng là muốn bắn!"
"Chó hoang duy, chó hoang vũ, từ giờ trở đi vẫn luôn gâu gâu kêu, thẳng đến bắn ra tới phía trước mới dừng lại tới!" A Chính vừa nói lời nói, một bên đôi tay hung hăng mà xoay chuyển hai người đầu vú.
"A...... Gâu gâu gâu! Gâu gâu......"
"Gâu gâu!" Triệu thắng vũ biết chính mình đã kề bên cao trào, nguyên bản đã bị dạy dỗ thật sự là mẫn cảm hắn phấn khởi tới rồi cực điểm, dùng sức mà thúc đẩy thân thể của mình. Hắn dùng sức mà đem chính mình nhục côn hướng hông trước bóng rổ xô đẩy, lúc này một đạo ấm áp huyết thanh trực tiếp phun ở chính mình trên mặt.
A...... Là kính duy bắn trước!
"Kết quả chó hoang duy bắn trước a!"
"Chó hoang vũ cũng không sai biệt lắm!"
Chung kính duy bắn tinh sau đình chỉ tiếng chó sủa, nhưng là tiếp tục đĩnh động thân mình đỉnh hảo bóng rổ, làm cho chính mình đội trưởng cũng có thể đủ bắn ra tới. Ở A Chính làm hắn cấp đối phương gửi tin tức công đạo nhiệm vụ phía trước, hắn không có nghĩ tới ngày thường ở trên sân bóng khí phách hăng hái đội trưởng ngầm cùng chính mình giống nhau cũng là dâm tiện ngoạn vật!
"Gâu gâu...... Úc! Uông......" Dương vật cùng bóng rổ cọ xát xô đẩy lệnh Triệu thắng vũ rốt cuộc tinh quan lơi lỏng mà bắn tinh. Trắng bóng nam tinh từng đợt mà tưới ở chính mình cùng kính duy trên người, lệnh hai cụ mướt mồ hôi tuổi trẻ nam thể thoạt nhìn càng thêm dâm đãng.
Không chỉ có ở hai người trần truồng thượng, ngay cả hai người bọn họ trên cổ huy hiệu, hông trước bóng rổ, thậm chí là trên chân bóng rổ giày cùng với sân bóng rổ sàn nhà đều có thể nhìn đến hai người bọn họ bắn ra màu trắng tinh hoa.
"Không hổ là hai điều luyện bóng rổ chó hoang, thể lực thật tốt, bắn đến thật nhiều!" Dương xa rất là vừa lòng mà nói.
Phiên ngoại nhị 《 Triệu thắng vũ một ngày 》 chi sáu
Lúc này đã là rạng sáng hai giờ đồng hồ, sân bóng rổ nội dâm diễn lại còn không có kết thúc.
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy hai tay ôm đầu quỳ xuống đất, nhìn trước mặt di động nói: "Chó hoang hôm nay trần truồng trận bóng rổ chính thức kết thúc, thỉnh chủ nhân trách phạt bị thua chó hoang!"
Dương xa cầm trong tay kim loại trinh tiết khóa, đi hướng quỳ hai người nói: "Hiện tại liền trừng phạt bị thua chó hoang!"
Chung kính duy tuyệt vọng mà nhìn đi hướng chính mình dương xa, không biết chính mình dương vật sẽ bị đối phương cùng A Chính khóa lại bao lâu, phỏng chừng này trận chính mình chỉ có thể làm tuyến tiền liệt cao trào mới có thể bắn tinh.
Triệu thắng vũ nội tâm cũng rất là khẩn trương, rốt cuộc chính mình mới vừa rồi là thắng hiểm chính mình đồng đội. Nhưng mà, làm hắn kinh ngạc chính là dương xa ở chính mình trước mặt ngồi xổm xuống dưới, phủng trụ chính mình dương vật bộ vào trinh tiết khóa lồng sắt nội. Triệu thắng vũ vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn dương xa, lại không dám đối hắn nói ra chính mình trong lòng nghi ngờ.
"Chó hoang vũ, thực giật mình vì sao là ngươi dương vật bị thượng khóa?" Dương xa một bên cấp bộ tốt trinh tiết khóa lại khóa, một bên cười hỏi.
"Đúng vậy, dương...... Dương xa chủ nhân!"
"Ta cùng A Chính mới vừa nói trước quăng vào năm cầu thi đấu kết thúc, nhưng đã quên nói trước quăng vào năm cầu người liền thua." Dương xa vỗ vỗ Triệu thắng vũ khuôn mặt tuấn tú nói.
Triệu thắng vũ vẻ mặt mộng bức mà nhìn vẻ mặt cười xấu xa dương xa, chính mình mới vừa rồi cùng đồng đội kính duy ở trên sân bóng dùng sức cả người thủ đoạn giành thắng lợi, liền vì tranh thủ cho chính mình dương vật khóa lại cơ hội?!
Dương vật thượng bộ kim loại trinh tiết khóa lệnh Triệu thắng vũ cảm thấy đặc thù xúc, làm hắn cảm nhận được rất mạnh giam cầm cảm, hơi chút hiện trọng trọng lượng phảng phất thời thời khắc khắc nhắc nhở chính hắn dương vật đang bị khóa.
"Thời điểm không còn sớm, ta cùng A Chính đi về trước! Nơi này...... Liền giao cho các ngươi!" Dứt lời, dương xa liền thu hảo di động, cảm thấy mỹ mãn mà cùng A Chính cùng rời đi, trong đầu còn ở dư vị mới vừa rồi hai điều bóng rổ chó hoang xuất sắc biểu hiện.
"Chủ nhân đi thong thả......"
Dương xa cùng A Chính đi rồi, Triệu thắng vũ ngây ra như phỗng mà sững sờ ở tại chỗ. Chung kính duy trước đứng lên từ một bên lấy chính mình đồng phục của đội đổi hảo, lại từ một bên thính phòng thượng mang tới Triệu thắng vũ cởi bóng rổ phục, đưa tới hắn trước mặt nói: "Thắng vũ, ngươi quần áo......"
Triệu thắng vũ cũng không có nói lời nói, từ chung kính duy trong tay tiếp nhận quần áo. Hắn phát hiện chính mình quần lót đã không cánh mà bay, nói vậy hẳn là dương rời xa đi trước mang đi đi?!
Mặc xong rồi quần áo sau, hắn liền bắt đầu đi tới trong đó một bên bóng rổ trụ thượng, mang tới khăn giấy bắt đầu chà lau chấm đất bản thượng tinh dịch......
——————————
Triệu thắng vũ cùng chung kính duy thu thập xử lý hảo một phen, xác định sân bóng rổ thượng không có lưu lại bất luận cái gì dị trạng sau mới về tới trong phòng.
Lúc này đã là tam điểm nhiều chung, tắm xong Triệu thắng vũ nằm ở trên giường trằn trọc khó miên. Hắn không cấm nhớ tới chính mình từ ban đầu bị bắt cóc khi phản kháng đến bây giờ càng ngày càng thuần thục mà hoàn thành các loại dương xa giao đãi sự, hơn nữa càng ngày càng hưởng thụ trong đó. Hắn trong lòng kỳ thật còn rất là chờ mong mỗi ngày nhiệm vụ, cùng chính mình chuẩn tỷ phu Thẩm thao cùng phụ thân Triệu quốc đống thẳng thắn thành khẩn tương đối giao hợp hay là là hoàn thành các loại sỉ nhục nhiệm vụ đã là chuyện thường ngày, chính mình lúc sau sẽ đi con đường nào đâu?
Nghĩ nghĩ, dương vật một trận thình lình xảy ra đau nhức làm Triệu thắng vũ tức khắc thanh tỉnh, nguyên lai là hắn dưới háng nam căn lại ngạnh lên. Triệu thắng vũ chịu đựng đau, đem trọng trước thường xuyên dùng để tự sướng tay trái vói vào chính mình đũng quần sờ sờ tròng lên dương vật thượng kim loại trinh tiết khóa, bất đắc dĩ mà cười cười, minh bạch chính mình đã vô pháp quay đầu lại.
Hắn xoay người mặt hướng vách tường, nhắm mắt lại cưỡng bách chính mình đi vào giấc ngủ, ngày mai sẽ là lại có nhiệm vụ một ngày. Không biết dương xa lại sẽ cho chính mình bố trí cái gì nhiệm vụ đâu?
Hắn cũng không biết mới vừa rồi rời đi dương xa kỳ thật là đi chính mình trong nhà.
——————————
Bên kia sương, đông lĩnh thị nơi nào đó nhà dân.
Này đống nhà dân chủ nhân là đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống, mà nơi tiểu khu cũng là đông lĩnh thị trường vị so cao tiểu khu. Lúc này, ở chủ nhân phòng trên giường lớn nằm đi vào giấc ngủ đúng là mới vừa rồi ở đại học dạy dỗ đùa bỡn Triệu thắng vũ dương xa.
Giường lớn phía bên phải rơi xuống đất tủ quần áo lại là một loại khác cảnh tượng.
Rơi xuống đất tủ quần áo cách thành ba cái không gian, mỗi cái không gian độ rộng không không phải quá rộng, nhất bên trái không gian tắc trứ một người thượng thân khoác cảnh phục, nửa người dưới hoàn toàn trần trụi nam nhân. Nam nhân hai mắt bị một cái màu đen cà vạt cấp che lại, đôi tay cùng nửa người trên đều bị dây thừng gắt gao mà bó trụ.
Tủ quần áo không gian nội lại buồn lại hẹp, lệnh nhét ở bên trong nam nhân đã là đổ mồ hôi đầm đìa. Người nam nhân này đúng là này đống nhà dân nam chủ nhân —— đông lĩnh thị cục cảnh sát cục trưởng Triệu quốc đống!
Triệu quốc đống trong miệng chính tắc màu đỏ AUSSIE BUM quần lót, kia đúng là con hắn Triệu thắng vũ xuyên qua quần lót, sử mới vừa rồi dương rời xa khai sân bóng rổ khi lấy đi. Hắn tràng đạo nội bị nhét vào một cây đang ở vận hành gậy mát xa, thành ruột chính thừa nhận mãnh liệt đảo động. Bởi vì sâu trong cơ thể tuyến tiền liệt bởi vậy đã chịu mãnh liệt kích thích, dưới háng dương vật càng là hiện ra hoàn toàn gắng gượng trạng thái.
"Ngô......" Nguyên bản đã đi vào giấc ngủ Triệu quốc đống mới vừa rồi bị dương xa bát điện thoại cấp đánh thức, lúc này tinh bì lực tẫn hắn lại không cách nào đi vào giấc ngủ. Hắn bên tai nghe thấy được gậy mát xa ở trong cơ thể mình chấn động phát ra "Ong ong" thanh, chính mình bị làm cho...... Có điểm đau lại cũng thực sảng......
Lúc trước Triệu quốc đống bị dương xa lấy nhi tử di động đã phát tin tức dụ dỗ đến chuẩn con rể chung cư săn bắt, còn bị đối phương phát hiện nội tâm tiểu bí mật. Trong khoảng thời gian này dạy dỗ đã sớm cấp vị này đã từng nghiêm lấy kiềm chế bản thân cục cảnh sát cục trưởng khấu khai một thế giới hoàn toàn mới.
Lệnh người kích thích bại lộ......
Hoa hoè loè loẹt dạy dỗ......
Cùng con rể bối đức giao hợp......
——————————
Bên này thả ra Triệu thắng vũ phiên ngoại cuối cùng một chương, có điểm đoản, đại gia thứ lỗi
Cảm thấy khó coi người đọc, ta đây cũng nói tiếng xin lỗi
Làm dâu trăm họ, Triệu thắng vũ phiên ngoại chủ yếu là ta tưởng nếm thử ta không viết quá bại lộ cùng lưu cẩu
Trên tay tạm thời là không có tồn cảo, mặt khác nhân vật phiên ngoại lúc sau có duyên gặp lại

Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ