Chương 1
"Trương đại bạc lần này khảo thí so lần trước cao mười tám phân, thực không tồi đại gia cổ vũ một chút." Lão sư nói xong lúc sau trong phòng học vang lên thưa thớt vỗ tay, lão sư nhìn quanh phòng học tùy tay đem dư lại bài thi ném vào bục giảng thượng. "Ta biết các ngươi là thể dục ban, không muốn thượng văn hóa khóa, chính là các ngươi cũng đến quá tuyến không phải. Bất quá tuyến cái kia tốt thể dục trường học thậm chí thể viện có thể trúng tuyển các ngươi đâu? Trong ban lần này khảo thí liền ba người thành tích bay lên, các ngươi là không tính toán thi đại học!" Lão sư nói nói thanh âm cất cao tám độ, tiếp theo lại bắt đầu quở trách khởi lớp học không hảo hảo học tập này quần thể dục sinh. Trương đại bạc còn lại là hướng lưng ghế thượng một dựa, ánh mắt theo mở rộng ra môn nhìn về phía đối diện trong ban. Còn chửi thầm nói "Nói nhiều như vậy, còn không bằng vương lỗi tam câu nói có thể làm ta đề mười tám phân hữu dụng đâu, Tenten nói cái không để yên."
Vương lỗi đang ở làm bài tập tay một đốn, ngẩng đầu nhìn đến đối diện trương đại bạc nhìn chằm chằm chính mình, đối với hắn cười một chút tiếp theo viết nổi lên tác nghiệp. Vương lỗi chính là ở trọng điểm ban tự nhiên học tập làm trọng, ban sẽ khóa lão sư nói xong lúc sau làm đại gia thượng nổi lên tự học. Vương lỗi ngồi cùng bàn giã vương lỗi một chút "Bọn họ ban lão sư cũng thật là, một cái ban sẽ khóa làm cho cùng cãi nhau giống nhau." Vương lỗi đầu cũng không nâng "Này đều đã bao lâu, ngươi còn không có thói quen? Nói nữa thể dục sinh da dày thịt béo mắng hai câu lại không có việc gì." Ngồi cùng bàn cũng cúi đầu xem chính mình trước mặt thư "Đến cũng là, bất quá da dày thịt béo ngươi là nhất có quyền lên tiếng." Vương lỗi đem đầu nghiêng đi tới "Hiện tại gan phì, dám cười ngươi vương ca." Ngồi cùng bàn lập tức bắt tay hợp đến cùng nhau "Ngươi đại nhân có đại lượng, buông tha tiểu nhân đi. Ta nhưng nhìn chằm chằm không được đội bóng rổ huấn luyện." Trên bục giảng lão sư ho khan một tiếng, hai người lập tức ngậm miệng, chuyên tâm viết nổi lên chính mình tác nghiệp.
Lão sư cuối cùng tức giận ném xuống một câu "Quang trường thân thể không dài đầu óc, trương đại bạc một hồi đến văn phòng tới." Liền đẩy ra phòng học môn đi rồi, mọi người xem xem biểu lại cho nhau nhìn nhìn, không vài phút liền tan học. Vì thế một hồi còn muốn tham gia đội bóng rổ huấn luyện thể dục sinh xách theo cặp sách liền từ phòng học môn chạy trốn đi ra ngoài, trên hành lang thực mau chính là một chuỗi thịch thịch thịch hữu lực tiếng bước chân. Trương đại bạc đứng lên duỗi người, tùy tay bắt cái đội viên "Cấp huấn luyện viên nói ta bị lão sư kêu đi, một hồi đến." Người nọ cõng lên cặp sách vừa chạy vừa kêu "Đã biết đội trưởng, ta đi trước." Vì thế đem trên bàn đồ vật tùy tay quét tiến cặp sách xách theo liền hướng văn phòng đi, đi ngang qua đối diện ban thời điểm nhìn thoáng qua, vương lỗi vị trí sạch sẽ, nhỏ giọng nói thầm một câu "Hôm nay buổi tối một hai phải làm này đồ lẳng lơ phát triển trí nhớ".
Phỏng chừng là hỏa phát xong rồi, trương đại bạc vào văn phòng, lão sư vẻ mặt ôn hoà từ bên cạnh túm cái ghế dựa ra tới làm hắn ngồi xuống. Trương đại bạc đành phải thuận theo ngồi xuống, lão sư ngữ khí hòa hoãn "Đại bạc a, chúng ta thể dục ban quá tuyến liền như vậy năm người." Trương đại bạc trong lòng lộp bộp một chút, lão sư tiếp theo nói "Ngươi này thành tích cũng chính là vừa qua khỏi tuyến, muốn tốt nhất thể đại bỉ so tốn công. Ta cũng hỏi các ngươi huấn luyện viên, ngươi thể dục trình độ không thành vấn đề, chính là văn hóa khóa thượng kém một ít." Trương đại bạc vừa định nói chuyện, lão sư cũng không dừng lại đốn "Ta hỏi một ít ta ở thể đại đồng học, nói là có chuyên môn vì các ngươi loại này thể dục sinh chuẩn bị đề phân phụ đạo ban. Nhưng là chúng ta đây là tiểu địa phương, ta hỏi thăm hỏi thăm chúng ta này không có. Ta nhớ rõ ngươi ba ba ở bên ngoài làm buôn bán, bằng không ngươi cho ngươi ba ba gọi điện thoại, hắn nhân mạch quảng hẳn là có thể tìm được, đến lúc đó ta cho ngươi xin nghỉ ngươi đi, ngươi tốt như vậy mầm không thể hủy ở ta trên tay." Trương đại bạc nghe được lão sư nhắc tới chính mình phụ thân, mặt không tự giác trừu động một chút. Nhưng vẫn là cảm tạ lão sư hảo ý, đáp ứng rồi xuống dưới, lão sư vui mừng gật gật đầu làm hắn rời đi.
Chương 2
Vương lỗi đang ngồi ở sân bóng thính phòng thượng, nhìn chằm chằm đội viên chuyền bóng cùng ném rổ. Vương lỗi là đội bóng rổ giám đốc, trên thực tế chính là đội bóng huấn luyện viên trợ giáo, từ có vương lỗi huấn luyện viên trình diện bố trí xong huấn luyện nhiệm vụ liền đi huấn luyện viên thất thổi điều hòa chơi di động đi, toàn bộ huấn luyện quá trình đều là vương lỗi ở giám sát, nếu làm không tốt còn có thể từ vương lỗi xử phạt, huấn luyện viên cuối cùng kiểm tra hạ thành quả chờ đội bóng đi rồi lúc sau lại đem sân bóng khóa lại môn là được. Đội bóng bị vương lỗi quản dễ bảo lại gần hai việc, đệ nhất kiện tự nhiên là huấn luyện viên trao quyền cùng làm đội trưởng trương đại bạc duy trì, cái thứ hai còn lại là vương lỗi có một cây cùng đội bóng thành viên so sánh với cũng không kém cỏi đại điểu. Một cây đại điểu hơn nữa đội trưởng cùng huấn luyện viên duy trì, làm đội bóng mọi người đem vương lỗi làm như đáng tin cậy đàn ông, tự nhiên nguyện ý nghe hắn nói. Hơn nữa vương lỗi tận chức tận trách, đem đội bóng rất nhiều chuyện xử lý không tồi, đại gia tự nhiên liền phục tùng quản lý. Vương lỗi đứng lên vươn vươn vai thời điểm, trương đại bạc từ nhập khẩu vào được.
Trương đại bạc tuy rằng trong bụng một đống lời nói, nhưng là vẫn là nhắm lại miệng một đường chạy chậm tới rồi sân bóng rổ. Nghe được bên trong Bành Bành thanh âm, biết chính mình đến chậm. Không dám chậm trễ, một đầu liền chui vào phòng thay quần áo, một cổ hương vị ập vào trước mặt, làm trương đại bạc đều sặc một chút, nói "Này đàn nhãi con trên người vị lớn như vậy, bất quá đây mới là nam nhân vị." Tiếp theo hung hăng hút hai khẩu, cảm giác chính mình đương đồ vật có động tĩnh mới dừng lại. Ngựa quen đường cũ đi vào chính mình ngăn tủ trước, ninh động mật mã khóa kéo ra chính mình ngăn tủ, nhàn nhạt hương vị từ trong ngăn tủ truyền đến, trương đại bạc không chút do dự thoát cái tinh quang, từ bên trong móc ra một đôi giày chơi bóng mặc vào tiếp theo khóa lại cửa tủ, liền trần truồng hướng sân bóng đi. Đến trễ không có lãnh đến huấn luyện nhiệm vụ người có thể tự do luyện tập, mà đến trễ lần đầu sẽ là vương lỗi xử lý nếu là hợp với hai lần hoặc là số lần nhiều chính là huấn luyện viên ra mặt.
Vương lỗi nhìn đến trương đại bạc trần như nhộng tiến vào yết hầu căng thẳng, một đôi tao khí huỳnh quang lục giày chơi bóng, phía trên là màu trắng tinh anh vớ. Thô tráng cẳng chân liên tiếp cường tráng đùi, một cây đạm màu nâu thịt điểu rũ ở dưới háng, bình thản trên bụng nhỏ là nồng đậm hắc mao, bụng nhỏ cùng chỉnh tề cơ bụng gian âm mao đường ranh giới thập phần rõ ràng, hẳn là bị tỉ mỉ xử lý quá. Cơ bụng phía trên tự nhiên là hai luồng no đủ cơ ngực, xông ra phấn nộn đầu vú thập phần hút tình. Tiểu mạch sắc cơ bắp xứng với một trương góc cạnh rõ ràng soái mặt, làm người trước tiên liền sẽ chú ý tới hắn. Theo trương đại bạc đi lại, cơ bắp rõ ràng phần lưng xông ra đẹp hình dáng. Vương lỗi không ra tiếng, trong sân đội viên dần dần dừng trong tay động tác, đại gia nhìn theo vị này mãnh nam đội trưởng trần như nhộng đi vào nơi sân. Trương đại bạc giơ tay nắm chính mình đã cùng bụng nhỏ vuông góc đại điểu "Nhìn cái gì mà nhìn, không chơi bóng chơi điểu sao?" Đại gia chạy nhanh quay đầu lại cầm lấy bóng rổ, nhưng vẫn là trộm ngắm hướng hắn.
Trương đại bạc đi đến sọt bên cạnh tùy tay trảo ra tới một cái bóng rổ, dùng cánh tay trái kẹp ở trên người, tay phải nắm chặt chính mình đại điểu liền triều thính phòng đã đi tới. Vương lỗi chạy nhanh nuốt nuốt nước miếng, từ trên chỗ ngồi đứng lên. Trương đại bạc đứng ở bên sân "Vương giám đốc, đến muộn làm sao bây giờ a?" Nói xong còn lắc lắc đã đứng lên tới đại điểu. Đại gia ánh mắt đều tụ lại lại đây, vương lỗi nuốt nuốt nước miếng, dùng có chút khàn khàn thanh âm nói "Vẫn là giống như trước giống nhau, đét mông đi." Trương đại bạc khóe miệng xả ra một cái độ cung, tiếp theo một loan eo đôi tay đi phía trước duỗi ra liền bắt được khán đài trước vòng bảo hộ, bóng rổ bùm một tiếng rơi trên mặt đất, trương đại bạc tiếp theo đem hai cái đùi sau này hướng tách ra điều chỉnh một chút. Cơ bắp mãnh nam bắt lấy lan can, kiều mông chờ bị đánh bộ dáng cũng không phải là thường xuyên có thể nhìn thấy, đại gia buông trong tay bóng rổ thấu lại đây, trương đại bạc lấy tới cái kia cũng bị người lộng tới một bên. Lá gan đại làm tốt chuẩn bị, nói thanh "Đội trưởng xin lỗi.", Liền đem chính mình bàn tay phiến ở đội trưởng mông vểnh thượng.
Trương đại bạc run lên run lên, đem mông lại kiều lên "Đủ kính, tiếp tục tới." Một nửa kia trên mông lập tức lại ăn một cái tát. Tiếp theo chính là hạ một người, tay năm tay mười hai bàn tay phiến xong liền tự động thoái vị. Bạch bạch bạch da thịt chạm vào nhau thanh âm ở không đánh sân bóng rổ quanh quẩn, trương đại bạc đại điểu cũng tả hữu loạng choạng sái ra từng giọt trong suốt dâm thủy. Cuối cùng trương đại bạc tiểu mạch sắc trên mông đều có thể nhìn đến màu đỏ chưởng ấn, dưới háng khu rừng đen càng là bị chảy ra dâm thủy làm cho lầy lội bất kham, trương đại bạc nhưng thật ra không chút nào để ý từ một bên nhặt lên cầu làm đại gia huấn luyện đi, chính mình chạy đến một bên luyện tập ném rổ đi. Vương lỗi ánh mắt thỉnh thoảng đảo qua trương đại bạc thân mình.
Chương 3
Ánh mặt trời dần tối, huấn luyện thời gian cũng tới rồi. Cao gầy huấn luyện viên đi vào sân bóng, thấy lộ ra trọn vẹn trương đại bạc sửng sốt một chút, tiếp theo thổi lên treo ở trên cổ cái còi, đại gia nghe thấy tiếng còi buông xuống trong tay cầu thấu lại đây. "Trước kiểm tra đại gia huấn luyện tình huống" huấn luyện viên lên tiếng, vì thế đội viên xếp thành đội một người tiếp một người triển lãm vừa rồi huấn luyện thành quả, không có huấn luyện nhiệm vụ trương đại bạc đĩnh đại điểu đứng ở cuối cùng. Huấn luyện viên xem xong đại gia triển lãm, vẫy tay làm trương đại bạc lại đây "Đại bạc, lão sư cho ngươi nói chuyện cái gì?" Trương đại bạc đi tới nói đến "Chính là học tập thượng sự tình, nói nhiều một ít." Huấn luyện viên gật gật đầu "Xác thật, ngươi thể dục thượng không thành vấn đề, văn hóa khóa vẫn là có điểm khiếm khuyết, hảo hảo học cấp lão tử khảo cái hảo đại học." Trương đại bạc bất đắc dĩ gật gật đầu. Huấn luyện viên nói "Nếu như vậy liền không tính ngươi đến muộn, hạ sẽ lại tự do huấn luyện thời điểm mặc vào điểm, hôm nay cứ như vậy đi, đại gia đi thay quần áo về nhà đi." Vì thế đại gia vui vẻ lẻn đến phòng thay quần áo, đem mướt mồ hôi quần áo đoàn lên nhét vào trong ngăn tủ, thay quần áo của mình đeo lên cặp sách về nhà.
Vương lỗi tác dụng lúc này liền biểu hiện ra tới, đem rổ bóng rổ dọn xong kiểm kê một chút, sân bóng rổ huấn luyện cùng sử dụng ký lục điền rõ ràng, lại đi phòng thay quần áo nhìn xem có hay không người đem quần áo quên ở ngăn tủ bên ngoài, liền có thể đi huấn luyện viên thất làm huấn luyện viên khóa cửa. Vương lỗi mới vừa đi ra sân bóng rổ đại môn, đã bị một đôi lạnh lẽo bàn tay to bưng kín miệng, tiếp theo bị ôm đến ấm áp trong lòng ngực "Đi, mang lão công về nhà, lão công hảo hảo làm ngươi sảng sảng." Vương lỗi nghe thấy trương đại bạc thanh âm, thuận theo bị ôm vào trong lòng tiếp theo gật gật đầu, hai người cùng đi ngồi xe hồi vương lỗi gia.
Vương lỗi là trương đại bạc bí mật tình nhân, bí mật này hai người đã bảo thủ gần một năm nhiều. Mà trương đại bạc cũng không sai biệt lắm ở vương lỗi gia ở gần một năm, có lẽ là hai người phụ thân đều bên ngoài trong nhà đều chỉ còn chính mình, hai người tình nhân quan hệ mới có thể phát triển như thế thuận lợi. Vương lỗi gia ở ngoại ô một đống tiểu biệt thự, hai người mới vừa đóng lại đại môn, trương đại bạc bắt lấy hai cái cặp sách đã bị tùy tay ném ở một bên, tiếp theo vương lỗi áo trên đã bị trương đại bạc kéo lấy, vương lỗi nâng lên tay làm bạn trai đem chính mình áo trên xả xuống dưới, sau đó trương đại bạc liền bắt được vương lỗi quần, vài cái lúc sau vương lỗi liền trần như nhộng đứng ở cửa.
Cùng trương đại bạc bất đồng nãi màu trắng da thịt, ở trong đêm tối có một loại Gekkō thánh khiết cảm. Một chút cơ bắp đem trắng nõn làn da căng lên, làm vuốt ve quá khứ xúc cảm càng tốt, cẩn thận vuốt ve lên, nhu thuận hoạt nộn xúc cảm làm người thực dễ dàng bỏ qua cũng không rõ ràng cơ bụng, mà hõm eo cùng mông vểnh xúc cảm lại dị thường mỹ diệu. Dưới háng kia căn màu trắng côn thịt hơi chút có chút tỉ lệ không phối hợp ngoại, vương lỗi quả thực chính là rất nhiều nữ sinh trong mộng tưởng thiếu niên cảm nãi cẩu. Vương lỗi làm trương đại bạc ôm vào trong ngực, hai cánh màu trắng mông vểnh ở trương đại bạc trong tay bị không ngừng đè ép ra các loại hình dạng, phía trước trắng nõn côn thịt nổi lên hồng nhạt lập lên. Vương lỗi hé miệng đang muốn nói chuyện, trương đại dây bạc xâm lược tính hôn liền tới rồi, kiên cường dẻo dai đầu lưỡi giảo một khác điều đầu lưỡi ở hai người khoang miệng đảo qua, đầu lưỡi xẹt qua lợi cảm giác làm hai người thân mình run lên run lên, nụ hôn này ở vương lỗi ánh mắt có chút mê ly thời điểm kết thúc. Bang một tiếng vương lỗi tả trên mông ăn một cái tát "Ngươi cái này đồ lẳng lơ, dám gọi người đánh ngươi lão công, xem lão công đêm nay đánh trở về." Tiếp theo giơ lên tay liền lại là một chút.
Chương 4
Vương lỗi muốn tránh lóe, nhưng là bị trương đại bạc chặt chẽ đè ở chính mình trong lòng ngực, vững chắc ăn mấy bàn tay. Chờ trương đại bạc một thả lỏng, vương lỗi lập tức tránh thoát ra tới, bưng kín mông. Màu trắng da thịt càng dễ dàng lưu lại màu đỏ chưởng ấn, cho dù không bật đèn kia làn da thượng thâm sắc khu vực cũng có thể nhìn ra tới là màu đỏ chưởng ấn. Vương lỗi xoa xoa mông, chạy nhanh xoay người hướng trên lầu chạy tới, trương đại bạc thấy thế lập tức đuổi theo, hai người trước sau chân vào phòng ngủ. Trương đại bạc một cái phi phác đem vương lỗi ấn ở trên giường "Thế nào, đem mông nhếch lên tới, làm lão công cho ngươi xoa xoa." Vương lỗi nghe lời ghé vào trên giường, đem nhếch lên tới mông đối với trương đại bạc, trương đại bạc bắt đầu xoa nắn nổi lên vương lỗi mông.
Xoa nhẹ một hồi, đau đớn đi xuống một loại tê dại sảng cảm bốc lên lên, vương lỗi PI'YAN bắt đầu không ngừng đóng mở. Trương đại bạc bắt lấy cơ hội đem một ngón tay duỗi đi vào, vương lỗi chỉ là ừ một tiếng, liền hưởng thụ nổi lên trương đại bạc bên trong mát xa, tiếp theo chính là đệ nhị căn ngón tay cùng đệ tam căn ngón tay, vương lỗi thiên phú dị bẩm hậu huyệt bị chơi thập phần ướt hoạt, thừa dịp ngón tay rút ra thời điểm, một cây cứng rắn nóng rực đại điểu liền chậm rãi cắm tiến vào, vương lỗi giơ lên cổ hô hấp dồn dập phát ra từng tiếng kêu gọi, mà trương đại bạc cũng là bị vương lỗi tiểu huyệt hầu hạ thoải mái không ngừng phát ra a thanh âm. Chờ đến vương lỗi cảm thấy chính mình hậu môn đụng phải trương đại bạc âm mao thời điểm, chính mình đại điểu đã chảy ra không ít dâm thủy, tiếp theo trương đại bạc một dùng sức đem vương lỗi phiên lại đây, quy đầu thịt lăng lướt qua mẫn cảm thành ruột, làm vương lỗi sảng cuộn lên ngón chân, nằm ở trên giường nhìn chính mình bạn trai dùng sức va chạm chính mình, vương lỗi phát ra sung sướng tiếng kêu.
Kẽo kẹt kẽo kẹt ván giường lay động thanh âm, biểu hiện thiếu niên tính ái rốt cuộc có bao nhiêu kịch liệt. Theo một tiếng cao vút tiếng kêu, vương lỗi tinh dịch phun tới rồi chính mình trên mặt, nhưng là còn không có phóng ra trương đại bạc duy trì va chạm tần suất, đỉnh khai đang ở co rút lại tràng đạo, làm cho vương lỗi đều trợn trắng mắt. Cuối cùng một cổ nóng bỏng tinh dịch bắn vào vương lỗi tràng đạo, hai cái thiếu niên ôm ở cùng nhau, mà điền bình bọn họ trên người khe hở chính là chính bọn họ tinh dịch. Vương lỗi qua một hồi lâu mới thanh tỉnh lại, đẩy đẩy bên người trương đại bạc sau đó cẩn thận đem chính mình hậu huyệt từ trương đại bạc đã mềm rớt côn thịt thượng rút ra tới, trương đại bạc ở một bên nhìn chính mình bạn trai cẩn thận từ chính mình trên người lên, tiếp theo cái kia khép không được nhục huyệt tích ra bản thân vừa mới bắn vào đi màu trắng tinh dịch. Vương lỗi ánh mắt đối thượng trương đại bạc ánh mắt, chạy nhanh cất bước liền chạy tới phòng tắm. Trương đại bạc thích xem bạn trai thẹn thùng bộ dáng thấy được, liền từ trên giường bò dậy cũng hướng phòng tắm đi.
Phòng tắm cửa đứng một hồi, vương lỗi bọc áo tắm dài từ bên trong ra tới, cúi đầu đối với trương đại bạc nói "Làm xong, ngươi tắm rửa xong trước làm bài tập đi." Trương đại bạc gật gật đầu liền vào phòng tắm. Chờ trương đại bạc tẩy hảo, phát hiện thư phòng hai cái bàn thượng đã dọn xong hai người tác nghiệp, vương lỗi đang ở chính mình tác nghiệp trước chiến đấu hăng hái, vì thế chính mình ngồi xong lúc sau bắt đầu viết khởi chính mình tác nghiệp, gặp được nan đề đã kêu cách đó không xa vương lỗi tới xem. Vì thế hai người tác nghiệp tại đây loại tốt đẹp bầu không khí trung viết không sai biệt lắm, vương lỗi ngồi ở một bên cho chính mình tác nghiệp kết thúc, trương đại bạc nhìn vương lỗi viết chữ, cùng hắn hàn huyên lên. "Lập tức muốn quốc khánh kỳ nghỉ, ngươi có cái gì ý tưởng sao?" Vương lỗi tiếp tục viết tác nghiệp "Đều nghe lão công, ta nhớ rõ lần trước ngươi chuẩn bị bao còn vô dụng xong đâu." Trương đại bạc gãi gãi đầu "Nếu không chúng ta đi tìm ngươi ba đi."
Vương lỗi ngẩng đầu nhìn nhìn trương đại bạc "Nhanh như vậy ngươi liền phải đi gặp gia trưởng sao?" Trương đại bạc chạy nhanh vẫy vẫy tay "Hôm nay lão sư cùng ta nói chuyện nói, nói là làm ta tìm cái vì thể dục sinh học bổ túc địa phương, ta ba dáng vẻ kia ngươi là biết đến, cho nên xem ngươi ba có thể hay không được rồi." Vương lỗi trước mắt lập tức hiện ra trương đại bạc ba ba trương đại căn bộ dáng, một cái thô tráng trung niên đại thúc một thân ở công trường rèn luyện ra tới cơ bắp, cười rộ lên có chút hàm hậu. Nhớ rõ lần trước tới thời điểm còn đề ra một hộp cái này tiểu thành thị hiếm thấy hải sản đại lễ bao, mặt sau vương lỗi còn hỏi quá hắn ba ba hắn công trường thượng dân công như vậy có tiền sao? Phụ thân oanh đi vương lỗi làm hắn học tập đi, không cần lo cho những việc này. Vương lỗi cùng phụ thân quan hệ thực bình thường, trên cơ bản rất ít nói chuyện, bất quá bởi vì học tập thành tích không tồi nhưng thật ra tường an không có việc gì, hiện tại muốn liên hệ phụ thân nhưng thật ra có chút khó có thể mở miệng.
Chương 5
Trương đại bạc nhưng thật ra đối chính mình phụ thân ấn tượng không tốt, lần trước về nhà thời điểm rõ ràng là dân công, lại không biết từ nào lộng thân tây trang, còn xách theo hải sản đại lễ bao chạy đến chính mình cấp trên trong nhà tặng lễ, gặp người liền nói chính mình hiện tại hỗn hảo. Làm cho trong trường học lão sư đều hiểu lầm, muốn chính mình không phải đội bóng rổ phỏng chừng liền phải bị người ngăn lại đòi tiền. Vương lỗi gia là một đống tiểu biệt thự, chính mình gia đảo còn tễ ở tam phòng ở này tính cái gì hỗn hảo? Ngày thường đối chính mình lạnh lẽo, ngẫu nhiên cho chính mình phát điểm tiền liền tưởng đem chính mình đuổi rồi. Hơn nữa chính mình này rõ ràng bớt việc tên cũng có thể nhìn ra trương đại căn văn hóa trình độ, tưởng có tiền thế nhưng quản chính mình nhi tử kêu đại bạc, hắn kêu đại căn còn miễn cưỡng nói được qua đi, nhưng là chính mình nơi đó có tiền? Đặc biệt ngày đó buổi tối còn thấy hắn ôm chính mình quần lót, ở mặt trên tả nghe hữu nghe, càng là làm trương đại bạc phản cảm tới rồi tân độ cao.
Hai người không nói chuyện, trương đại bạc di động đinh vang lên, mặt trên là chuyển tới 3000 đồng tiền cùng một câu nhắn lại "Nhi tử, quốc khánh nghỉ đến ba ba này tới, có cái gì phải cho ngươi." Trương đại bạc bĩu môi, đem điện thoại đưa cho vương lỗi "Vốn dĩ không nghĩ tìm hắn, hắn còn tìm ta. Ngươi còn đi sao?" Vương lỗi gật gật đầu "Đi bái, thuận tiện sự tình." Trương đại bạc đứng lên khom lưng cho vương lỗi trên mặt một hôn "Thật là ta ngoan lão bà, ta đi đổi khăn trải giường ngươi nắm chặt viết." Liền đi thu thập hai người đêm nay ngủ địa phương. Chờ tới rồi nửa đêm hai người thu thập hảo ngày mai đi học đồ vật, trần như nhộng nằm ở trên giường, trương đại bạc tự nhiên đem vương lỗi ôm vào trong ngực, nặng nề đi ngủ.
Ngày hôm sau hai người bình thường đến trường học đi học, vương lỗi trước xuất phát mà trương đại bạc còn lại là tạp điểm mới ra cửa. Ai cũng sẽ không nghĩ đến này vừa mới bước vào phòng học thể dục sinh đêm qua đem đối diện ban đệ tử tốt thao được mất thần. Trương đại bạc một mông ngồi ở trên ghế, lão sư liền đẩy ra phòng học môn, bắt đầu rồi sớm đọc. Nghỉ trước một ngày tự nhiên là nhân tâm di động, liền học tập khi thập phần chuyên chú vương lỗi cũng có chút xao động. Đơn giản các lão sư sớm lưu xong tác nghiệp, buổi chiều thời điểm trên cơ bản chính là tự học. Trương đại bạc chính mình ở trên chỗ ngồi cẩn thận chọc di động, nhắm chặt phòng học then cửa đang ở nắm chặt làm bài tập vương lỗi cùng cùng lớp đồng học ngăn cách bởi đã chuẩn bị tùy thời về nhà mặt khác ban ở ngoài. Trương đại bạc cầm ngày hôm qua phụ thân cấp tiền định rồi khách sạn cùng vé máy bay, còn cố ý tuyển một gian tình lữ phòng, cuối cùng đem biên lai cấp trương đại căn một phát, liền mang theo di động cùng bên cạnh đồng học hàn huyên lên.
Trương đại căn này sẽ nhưng không rảnh lo di động thượng tin tức, đang nằm ở động cơ đắp lên chuyên tâm dùng chính mình thịt cúc phẩm vị trước mặt nam nhân đại điểu, kịch liệt va chạm đem hắn lý trí đã đâm ra thân thể hắn. Kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm đã là đối ô tô khảo nghiệm cũng là đối trương đại căn khảo nghiệm, trương đại căn đại giương miệng từng tiếng rên rỉ cũng không khô cạn xuất khẩu thủy trong miệng chạy ra tới, hai loại thanh âm ở trống trải ngầm bãi đỗ xe không ngừng quanh quẩn. Ôm đùi ngón tay ở đùi căn để lại ấn ký thời điểm, nam nhân rốt cuộc bắn ra tới, trương đại căn chỉ có thể bị bài trừ hai tiếng rên rỉ liền buông ra tay nằm ở động cơ đắp lên. Nam nhân từ trong túi móc ra khăn giấy, nhìn nhìn quý báu đồng hồ, xoa chính mình dưới háng "Muốn mở họp ta một hồi đem tiền cho ngươi đánh tới trướng thượng, chính mình đem ta động cơ cái thu thập sạch sẽ, gần nhất hảo hảo luyện luyện không trước kia khẩn lần sau còn như vậy liền chúng ta liền phải một lần nữa nói chuyện giá." Tiếp theo liền đem chính mình thịt điếu nhét trở lại đũng quần, kéo kéo quần áo hướng tới gara thang máy đi rồi. Trương đại căn nằm một hồi, một cái dùng sức lật qua thân, từ động cơ đắp lên bò xuống dưới.
Liền như vậy trần như nhộng đi tới cách đó không xa Minibus thượng, từ cần gạt nước khí thượng đem chìa khóa túm ra tới, mở cửa xe ngồi vào trong xe. Chạy nhanh từ đặt ở ghế sau trong bao lấy ra một khối bố, sau đó ở trong xe ngồi xổm mặt trên, giống thượng WC giống nhau đem chính mình trong cơ thể tinh dịch bài xuất ra, cuối cùng còn vươn ra ngón tay quấy một chút, đem dư lại tinh dịch sát đến bố thượng. Sau đó dịch khai bên cạnh gạch men sứ cái rương đem quần áo của mình rút ra, ba lượng hạ đem chính mình cả người cơ bắp liền bao vây lại. Cầm lấy kia miếng vải đến nam nhân động cơ đắp lên lau vài cái, liền nhét trở lại trong bao sau đó đem bao lại ném hồi ghế sau. Đặt ở ghế phụ di động đinh một tiếng tới tin tức, trương đại căn nghĩ nghĩ từ ghế phụ trong ngăn kéo rút ra hai trương giấy vệ sinh lại cấp động cơ cái hảo hảo lau một lần. Tiếp theo ninh động chìa khóa cấp Minibus đánh thượng hoả, liền mở ra công trường Minibus rời đi bãi đỗ xe.
Chương 6
Minibus không một hồi liền sử vào công trường, một cái trung niên đại hán chính ôm cánh tay chờ ở một bên, ngay ngắn mặt chữ điền thượng tràn ngập không kiên nhẫn. Trương đại căn đình hảo xe đại hán đi tới hướng tới trương đại căn đầu chính là một cái bạo lật "Ngươi lại đi đâu lêu lổng? Làm ngươi lấy cái gạch men sứ thời gian dài như vậy." Trương đại căn che lại đầu chạy nhanh từ trên xe xuống dưới "Hoàng công, đừng nóng giận a. Này không phải nhân gia mới đi kho hàng đề hóa, này liền chậm trễ." Đại hán vẫy vẫy tay "Hoàng công? Ngươi còn cấp lão tử mang cái kỹ sư cao mũ. Nhân gia mới đi đề hóa? Này đều định rồi ba ngày, nhân gia mới đi nhận hàng, lần tới biên cái giống dạng lý do." Tráng hán hiển nhiên thập phần hưởng thụ, không lại truy cứu trương đại căn về trễ. Tiếp đón người đem gạch men sứ từ trên xe ôm ra tới.
Trương đại căn vừa định thượng thủ, hoàng kiến quốc đem hắn ngăn cản xuống dưới "Được rồi, trên người của ngươi đều là hương vị, đi rửa rửa đi, đến lúc đó đi cấp vương hợp lưu báo đi." Trương đại căn từ trên xe túm ra bản thân bao đối với hoàng kiến quốc "Được rồi, buổi tối thỉnh ngươi uống rượu." Tiếp theo liền chạy một mạch hướng phòng tắm đi. Công trường hoàn cảnh còn tính có thể, phòng tắm chia làm một đám tiểu cách gian, hơn nữa cách gian có dầu gội sữa tắm cung ứng. Giống nhau dân công đều đem quần áo tùy tiện thoát ở bên ngoài trường ghế thượng, trương đại căn hôm nay còn lại là cõng bao vào cách gian. Thừa dịp không ai, trương đại căn đem bao hướng ngăn cách trung gian một phóng, cứ yên tâm cởi sạch quần áo cũng đáp ở ngăn cách thượng, vặn ra nước ấm liền vọt lên. Trương đại căn bẻ ra chính mình hai cánh mông, làm nước ấm từ phía trên chảy qua, không khỏi nhớ tới vừa mới nam nhân bàn tay to. Không tự chủ được cũng chụp hai hạ chính mình no đủ đại mông, tiếp theo đem ngón tay liền cắm tiến vào, nhẹ nhàng kéo ra một ít làm nước ấm chảy vào chính mình tràng đạo.
Ấm áp dòng nước làm trương đại căn thoải mái run lên vài cái, tiếp theo lại hảo hảo khấu hai hạ, cuối cùng kéo ra chính mình PI'YAN làm dòng nước đi ra ngoài. Bảo đảm chính mình cúc hoa thường xuyên sạch sẽ chính là trương đại căn mấy năm nay tránh khoản thu nhập thêm dưỡng thành tốt đẹp thói quen, tiếp theo tùy tay hướng trên người đồ một ít sữa tắm tùy tiện một tẩy liền ra tới. Trên người cõng bao trong tay bắt lấy quần áo của mình, trương đại căn liền dẫm lên song giày thể thao đi ở viên khu. Không đi bao xa liền có người tới, thấy trương đại căn bộ dáng nhưng thật ra nói giỡn hỏi đến "Đại căn lại khoe chim đâu?" Trương đại căn phối hợp đĩnh đĩnh hông "Còn không phải sao, ngươi nhìn xem này đại điểu" nam nhân một cái bước xa đi lên cấp trương đại căn trên mông một cái tát "Lớn như vậy người cũng không e lệ, nếu là làm cảnh sát nhìn đem ngươi bắt đi đâu." Trương đại căn đi phía trước chạy hai bước "Ta đây tìm cảnh sát đi, trước đem ngươi cái này thích sờ người mông biến thái bắt." Hai người náo loạn hai hạ, trương đại căn liền tiếp tục hướng ký túc xá đi đến.
Vào ký túc xá, mở ra chính mình ngăn tủ tùy tiện từ bên trong xả hai kiện quần áo ném ở trên giường, liền đi đem quần áo của mình phóng tới đại trong bồn phao, chờ chính mình buổi tối trở về rửa sạch sẽ. Tiếp theo đem bao một phóng, sạch sẽ quần áo bộ đến trên người, một cái ăn mặc hưu nhàn trang cơ bắp dân công mới lấy ra di động nhìn xem tin tức. Ngó quá trương đại bạc cho chính mình phát biên lai, trong lòng đột nhiên nhảy một chút, chính mình nhi tử rốt cuộc phản ứng chính mình. Nhưng vẫn là vội vàng tìm kiếm khởi chuyển khoản ký lục, nhìn xem chính mình vừa rồi vất vả có phải hay không đúng chỗ, nhìn đến quen thuộc kim ngạch, yên lòng cầm di động đi bên ngoài tiệm cơm, xào cái đồ ăn mua chút rượu xách trở về chờ thỉnh hoàng kiến quốc buổi tối uống rượu.
Đội bóng rổ mọi người cùng vương lỗi từ huấn luyện viên nơi nào muốn tới chìa khóa, bảo đảm sẽ bảo trì hảo sân bóng rổ tình huống, liền đưa tiễn sốt ruột quá quốc khánh huấn luyện viên. Khóa lại sân bóng rổ đại môn, bao gồm vương lỗi ở bên trong tất cả mọi người cởi hết quần áo, chuẩn bị tới một hồi trần truồng trận bóng rổ. Vương lỗi bị bài trừ bên ngoài, những người khác thông qua chơi đoán số chia làm hai đội. Trương đại bạc gợi cảm thân thể bại lộ ở trong không khí, ôm một cái bóng rổ hỏi đến "Chúng ta đến chơi điểm có ý tứ đi?" Đội viên khác lập tức phụ họa lên, cuối cùng thương nghị kết quả chính là thua đội phải cho thắng đội mỗi người khẩu giao còn muốn mang lên vương lỗi. Thấy nhiều như vậy nam sinh tinh tráng thân thể vương lỗi nghe thấy cái này kết quả, hạ thể lập tức liền đứng thẳng lên.
Chương 7
Trương đại dây bạc đầu nở nụ cười "Xem ra chúng ta đệ tử tốt, ngày thường rất vội." Đại gia cũng đi theo cười vài tiếng, vương lỗi trên mặt khó được hiện ra một tia đỏ ửng. Trương đại bạc vung tay lên liền đem trong lòng ngực cầu phát ra rồi, lập tức trong sân mọi người liền tranh đoạt lên. Vương lỗi nhìn chằm chằm trong sân mọi người trần truồng, chiều cao không đồng nhất nhưng là đều có một cây đại điểu, cái này làm cho vương lỗi không tự chủ được liếm liếm môi. Đột nhiên trương đại bạc một chút nhảy lên, đem cầu từ những người khác trong tay đoạt ra tới, chạy vài bước chính là một cái xa đầu, bóng rổ hay không mệnh trung rổ vương lỗi đã không quan tâm, gắt gao nhìn chằm chằm trương đại bạc bay lên côn thịt. Thông một tiếng bóng rổ chuẩn xác mệnh trung rổ, mọi người đều ngừng lại cấp trương đại bạc ba phần tuyến ném rổ vỗ tay.
Trương đại bạc liếc mắt một cái vương lỗi, tiếp tục vận động lên. Vương lỗi ngồi ở thính phòng thượng, đem hai điều đại bạch chân giao nhau lên, nhìn trên sân bóng động thái, bất quá dồn dập hô hấp bán đứng hắn hưng phấn. Đội viên nhìn đến trương đại bạc chạy động lên, lập tức cũng đi theo động lên, không một hồi trong đội tiên phong từ đối thủ nơi đó đoạt lấy bóng rổ, cũng là một cái xa đầu chuẩn chuẩn ném vào rổ. Hai chỉ thon dài cánh tay nâng lên, kéo no đủ cơ ngực bị xả thành hình thoi, cơ bụng bởi vì hút khí thập phần rõ ràng, kéo bụng nhỏ nội lõm đem một cây thâm sắc thịt điểu từ khu rừng đen quăng ra tới. Trên người mồ hôi theo động tác bị rơi tại trên sàn nhà. Đại gia lại là một trận vỗ tay. Thi đấu tiếp tục tiến hành, trên sàn nhà mồ hôi cũng càng ngày càng nhiều. Vì thế trương đại bạc thừa dịp trung tràng nghỉ ngơi, một mông ngồi vào trên sàn nhà, đem chính mình trên chân bóng rổ giày cấp cởi, trần trụi chân đạp lên trên sàn nhà, những người khác cũng bất hạnh sân bóng ướt hoạt, cho nên học theo, làm một cổ hương vị tràn ngập ở trên sân bóng.
Thực mau đại gia dưới háng côn thịt đều chậm rãi nâng lên, đại gia đĩnh chính mình đại điểu ở trên sân bóng chạy tới chạy lui. Vương lỗi ở thính phòng đã mau ngồi không yên, cảm giác chính mình hậu huyệt đã chảy ra dâm dịch. Vì thế biến hóa một chút dáng ngồi, vừa vặn nhìn đến mấy người nhảy dựng lên đoạt cầu thời điểm, mấy cây đại điểu cho nhau chọc đến đối phương trên đùi, lưu lại một đạo dấu vết. Mọi người đều không thèm để ý tiếp tục thi đấu, thực mau trương đại bạc ở ném rổ thời điểm trên mông liền ăn một cái tát, trương đại bạc lập tức rút về tay làm bóng rổ nện ở rổ thượng, nhưng vẫn là bắn đi vào. Trường hợp một lần có chút xấu hổ, nhưng là trương đại bạc không sao cả lắc đầu làm thi đấu tiếp tục.
Thi đấu tới rồi kết thúc, mấy cái đạt được năng thủ trên người hoặc nhiều hoặc ít đều có dấu vết. Tiên phong trên đùi có mấy đoàn vết đỏ, hậu vệ trên ngực cũng có, nhưng vẫn là trương đại bạc trên người nhiều nhất. Bất quá nhìn chính mình đội ngũ lập tức liền phải lấy được thắng lợi, trương đại bạc cũng không để ý trên người dấu vết, tiếp tục truy đuổi bóng rổ. Đột nhiên trương đại bạc dưới chân vừa trượt, mặt triều hạ liền trực tiếp ngã văng ra ngoài, may mà trương đại bạc phản ứng mau, hai tay một chống tiếp theo một cái quay cuồng liền nằm ở trên mặt đất. Vương lỗi này sẽ cũng không rảnh lo chính mình hoàn toàn cương cứng bộ dáng, lập tức liền từ chỗ ngồi đứng lên. Trương đại bạc nhưng thật ra nghiêng người liền từ trên mặt đất bò lên, nhưng là cuối cùng cái này sai lầm làm hắn thấy nhà mình rổ bị đầu nhập một cầu, cuối cùng dẫn tới chính mình thất bại, không khỏi dậm một chút chân.
Trương đại bạc thở dài một hơi, chậm rãi quỳ xuống. Đùi cùng cẳng chân dán sát ở bên nhau mông ngồi ở trên chân, đôi tay bối đến phía sau sau đó đem miệng mở ra. Những người khác nhìn đến chính mình đội trưởng không hề ý kiến, cũng đều nhâm mệnh chụp thành một loạt quỳ xuống, trương đại bạc thấy mọi người đều quỳ hảo hô "Vương lỗi, đến cái thứ nhất tới." Vương lỗi vui vẻ hai ba bước liền bước vào sân bóng, chạy tới trương đại bạc trước mặt. Trương đại bạc hô một câu "Một người chỉ có một lần." Liền ngậm lấy vương lỗi cứng rắn côn thịt. Hàm hàm dâm thủy bị trương đại bạc dày rộng đầu lưỡi nhanh chóng cuốn vào yết hầu, hơi làm đầu lưỡi thượng hạt cảm bựa lưỡi cọ quá no đủ quy đầu, cấp vương lỗi mang đến điện giật cảm giác, làm vương lỗi không tự chủ được hô ra tới.
Chương 8
Vương lỗi vừa mở mắt, nhìn đến bên cạnh hưởng thụ đồng đội khẩu giao mọi người thật nhiều đều nhìn về phía chính mình, trên mặt nổi lên rặng mây đỏ thủ hạ đem trương đại bạc đầu hướng về chính mình ấn một ít. Trương đại căn chạy nhanh tránh ra đầu lưỡi đem chính mình lão bà côn thịt đưa vào yết hầu, hơn nữa tận lực thả lỏng chính mình yết hầu làm vương lỗi không cần lại kêu ra tới. Vương lỗi nhắm mắt lại cẩn thận cảm thụ khởi chính mình lão công yết hầu ấm áp, sau đó chậm rãi đong đưa khởi chính mình thịt mông, một chút một chút thọc vào rút ra lên. Không vài phút vương lỗi tinh quan buông lỏng, đem ấm áp tinh dịch bắn vào trương đại bạc yết hầu. Sau đó tự giác thối lui đến một bên chờ có người tới tiếp tục sử dụng trương đại bạc miệng, lập tức liền có người đã đi tới, đem chính mình còn dính người khác nước miếng đại điểu đỉnh ở trương đại bạc trên mặt "Trương đội trưởng, mau làm huynh đệ kiến thức hạ ngươi kỹ thuật." Trương đại bạc hé miệng một cái thâm hầu, toàn căn nuốt vào liền bắt đầu trên dưới đong đưa lên.
Người nọ lập tức phát ra so vừa rồi vương lỗi còn đại thanh âm, dẫn tới những người khác đều không chú ý chính mình đại điểu khoái cảm rõ ràng biến mất. Không quá một hồi nam nhân lưu luyến không rời đem chính mình thịt điểu rút ra, trương đại bạc khóe miệng gợi lên một cái cười xấu xa "Nếu là đều sớm như vậy tiết, cũng đừng tới kiến thức lão tử kỹ thuật." Bị nghi ngờ năng lực các nam sinh, lập tức liền thấu lại đây, bắt đầu rồi dùng chính mình tinh dịch oanh tạc trương đại bạc yết hầu quá trình. Tới rồi mặt sau, trương đại bạc bên người quỳ đồng đội kiềm chế không được cũng đứng lên gia nhập đội ngũ, trương đại bạc cũng là không chút do dự nuốt vào cùng thuộc kẻ thất bại đội viên đại điểu. Chờ trương đại bạc đánh cái cách, đại gia cũng đều chơi không sai biệt lắm lúc sau, đại gia phát hiện thiên đã sát đen. Vì thế chạy nhanh tròng lên quần áo của mình lấy thượng chính mình đồ vật, làm vương lỗi mở cửa về nhà đi.
Cùng sốt ruột về nhà những người khác bất đồng, vương lỗi cùng trương đại bạc một chút không nóng nảy, đội trưởng cùng giám đốc thân phận cũng làm hai người thuận lý thành chương lưu tới rồi cuối cùng. Trương đại bạc xem mọi người đều đi hết, một phen ôm chuẩn bị phết đất vương lỗi liền hôn đi lên, dính nhớp ướt hôn nguyên vẹn trao đổi hai người nước miếng, nhìn thủy nhuận môi trương đại bạc xấu xa hỏi "Nếm đến chính mình hương vị sao?" Vương lỗi trừng mắt nhìn trương đại bạc liếc mắt một cái "Chúng ta trực tiếp đi cửa trường hôn đi, xem đem ngươi có thể." Liền tiếp theo lấy thượng giẻ lau nhà đi phết đất đi, trương đại bạc đi theo vương lỗi phía sau tới rồi nơi sân, từ phía sau ôm chặt vương lỗi "Một hồi lão công mang ngươi chơi điểm hảo ngoạn đi?" Vương lỗi triều trương đại bạc eo đảo qua đi "Đi đi đi, một hồi lại nói." Trương đại bạc đành phải bước ra nơi sân ngồi ở thính phòng thượng, nhìn chính mình lão bà trần trụi thân mình phết đất bộ dáng.
Gợi cảm eo nhỏ uốn éo uốn éo, từ hai chân chi gian còn có thể thấy một cây trắng nõn côn thịt cũng theo đong đưa, chân bộ cơ bắp không ngừng thư giãn co rút lại, xem đến trương đại bạc thập phần vừa lòng. Vương lỗi kéo sạch sẽ có vệt nước sàn nhà liền ngừng lại, đi tẩy giẻ lau nhà đi, chờ vương lỗi trở về chuẩn bị mặc quần áo thời điểm trương đại bạc ngăn cản hắn. Trương đại bạc đem vương lỗi giày đưa cho hắn "Chỉ xuyên cái giày, lão công mang ngươi chơi hảo ngoạn." Vương lỗi nghe lời tiếp nhận chính mình giày thể thao mặc ở trên chân, nhìn trương đại bạc cũng là mặc vào chính mình phát ra hương vị giày thể thao. Trương đại bạc tiếp theo xách tới hai người cặp sách, đem quần áo tùy tiện một đoàn liền kéo lên khóa kéo. Hai người chỉ có chân mang giày thể thao, cõng cặp sách liền ra sân bóng rổ.
Cái dạng này tự nhiên là không thể đi cửa chính, vì thế hai người lặng lẽ đi tới bên cạnh một đổ gạch tường bên. Trương đại bạc sau này lui hai bước, tiếp theo một cái bước xa vọt tới ven tường hướng lên trên đặng hai hạ, đôi tay vung lên liền bắt được đầu tường, một dùng sức liền ngồi ở đầu tường thượng, hướng tới vương lỗi phất phất tay, vương lỗi cũng bào chế đúng cách nhưng là thân thể tố chất xác thật so ra kém trương đại bạc, vung tay lên không bắt lấy đầu tường, trương đại bạc chạy nhanh duỗi tay đi bắt, thiếu chút nữa đem hai người túm đi xuống, ít nhiều trương đại bạc trên đùi dùng một chút lực kẹp lấy gạch tường, mới đem vương lỗi kéo đi lên. Hai người xoay người nhảy xuống tường, vương lỗi mới nhìn đến trương đại bạc trên đùi xuất hiện vài cái khẩu tử. Hai người nhảy ra tới địa phương vừa lúc là một đoạn đường cái, ngày thường có người ở chỗ này có thể nhanh chóng cùng chính mình giáo ngoại huynh đệ hội hợp, đêm nay vừa lúc không có một bóng người, nhưng là trương đại bạc vẫn là nhanh chóng lôi kéo vương lỗi vào một bên hẻm nhỏ, có cái vạn nhất đã có thể không hảo.
Chương 9
Hai cái cường tráng soái ca chỉ ăn mặc giày cõng cặp sách, ở hẻm nhỏ tay chân nhẹ nhàng đi tới, nhưng là thùng thùng tiếng tim đập ở hai người bên tai không ngừng quanh quẩn. Trương đại bạc đi rồi vài bước liền cảm thấy chính mình trên ngực đầu vú hoàn toàn ngạnh lên, cọ xát cặp sách móc treo lại sảng lại khó chịu. Quay đầu lại nhìn đến vương lỗi tình huống cũng không hảo bao nhiêu, dưới háng côn thịt lại có chút lập lên. Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái tiếp tục về phía trước đi, đột nhiên trên đầu truyền đến ầm ầm một tiếng cửa sổ kéo ra thanh âm, hai người chạy nhanh dán đến trên tường đại khí không dám ra một chút, đợi một hồi không có gì thanh âm mới tiếp tục tay chân nhẹ nhàng đi phía trước đi. Hai người thập phần cẩn thận đi tới đầu ngõ, lại nghe tới rồi một trận tiếng ngáy, xa xa xem qua đi là một người nằm ở nơi nào chính đánh khò khè. Vương lỗi tiến đến trương đại nấm tuyết biên "Ngươi chậm một chút qua đi, nếu là hắn đi lên chúng ta liền chạy." Trương đại bạc gật gật đầu lặng lẽ đi ra phía trước, nam nhân tiếng ngáy liên tục tới rồi trương đại bạc đem chân bước qua hắn thân mình. Trương đại bạc tâm lập tức nhắc tới cổ họng, nam nhân phiên một chút thân hướng tới trương đại bạc chân liền đè ép lại đây, trương đại bạc cái khó ló cái khôn hai tay chống ở trên tường đem chân nâng lên.
Trương đại bạc đứng ở nam nhân bên người hướng tới vương lỗi phất phất tay, vương lỗi chạy nhanh lại đây nhẹ nhàng vượt qua nam nhân, cùng trương đại bạc cùng nhau chuẩn bị xuyên qua đường cái đến đối diện công viên đi. Hai người nhìn bốn bề vắng lặng chạy nhanh chạy vài bước chui vào công viên nhập khẩu, hai người nhìn tối tăm ánh đèn hạ công viên, quyết định vẫn là đi bên cạnh rừng cây tránh đi ánh đèn. Vì thế hai người liền chui vào bên cạnh rừng cây, hô hấp mới mẻ không khí, hai người tay nắm tay phảng phất chính là ở dạo công viên. Đi rồi không bao xa hai người liền nhìn đến nơi xa ghế dài phía dưới ngồi một người, đôi tay ôm ngực nhìn chung quanh phảng phất đang đợi người nào. Hai người lặng lẽ chờ ở một bên, chờ đợi cái này độ cao cảnh giác nam nhân rời đi.
Không làm hai người thất vọng, một trận thô nặng thở dốc thực mau truyền đến, một cái cường tráng nam tử từ nơi xa chạy chậm lại đây, tới rồi nam nhân bên người quỳ xuống. Nam nhân giống vuốt ve tiểu cẩu giống nhau, xoa xoa nam tử đầu, tiếp theo vỗ vỗ nam tử mông, cuối cùng đem hắn kéo đến trên ghế. Hai người nói không vài câu liền cùng nhau đứng lên đi phía trước đi rồi. Trương đại bạc cùng vương lỗi lập tức đoán được hai người quan hệ, vì thế cũng ở phía sau chậm rãi đi theo hai người đi tới. Quả nhiên, hai người đi rồi không bao xa liền quẹo vào công viên nhà vệ sinh công cộng, vương lỗi cùng trương đại bạc trộm dán ở WC ngoài tường, bên trong thực mau liền truyền đến hùng tráng rên rỉ. Vương lỗi lôi kéo còn nghe nhập thần trương đại bạc, hai người chạy nhanh đi lên bị tối tăm ánh đèn chiếu rọi đường xi măng, kích động hướng về công viên một khác đầu nhanh chóng đi đến.
Hai người trên đường không có gặp được cái gì, thuận lợi tới rồi công viên một khác đầu, chỉ cần đi phía trước đi ra công viên, xuyên qua một mảnh bãi đỗ xe là có thể đến biệt thự tiểu khu tường ngoài, vào tường ngoài né tránh bảo an về đến nhà là được. Hai người tới rồi bãi đỗ xe phụ cận trong lòng cả kinh, ngày thường ở nhập khẩu bảo an đình mơ màng sắp ngủ lão nhân không thấy, một cái tiểu tử ngồi ở bên trong thỉnh thoảng nhìn về phía bên ngoài. Hai người nhất thời cảm giác có chút cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, nếu không thể nhanh chóng thông qua, bị phát hiện khả năng muốn ra vấn đề, nhưng là vẫn luôn chờ ở này không thể được. Hai người ở công viên xuất khẩu có chút do dự, có phải hay không muốn lấy ra quần áo kết thúc đêm nay kích thích trò chơi. Cũng may thời cơ thực mau liền tới rồi, một chiếc xe từ giao lộ quải lại đây, tiếp theo nhanh chóng quẹo vào bãi đỗ xe, không có thu được dừng xe phí bảo an lập tức từ bảo an đình ra tới, hướng chạy tới. Hai người nắm lấy cơ hội vài bước liền chạy tới bãi đỗ xe, tiếp theo hướng nguyên lý thanh âm phương hướng chạy một hồi, thấy bãi đỗ xe vách tường.
Vì thế hai người giống trăm mét lao tới giống nhau hướng về bãi đỗ xe một chỗ khác chạy tới. Vương lỗi có chút thể lực chống đỡ hết nổi nhưng vẫn là cùng trương đại bạc cùng nhau nhanh chóng lật qua mới đến ngực tường thấp. Hai người mồm to thở phì phò ngồi xổm xuống nghe bãi đỗ xe động tĩnh chậm rãi hướng về tiểu khu tường ngoài dịch qua đi. Hoãn một hồi, hai người mới đứng dậy, trương đại bạc ỷ vào thân thể hảo, nhanh chóng phiên đến trên tường xác định không có trạng huống lúc sau, đem vương lỗi cũng kéo đi lên. Hai người lật qua tường mới vừa tiến biệt thự tiền viện liền nghe được một trận tiếng bước chân, hai người lập tức ngồi xổm tiền viện chờ bảo an kiểm tra qua đi, ở trong lòng cảm thán trong phòng tường ngoài gần chỗ tốt. Cuối cùng vương lỗi từ cặp sách móc ra chìa khóa làm hai người vào cửa, tùy tiện đem giày cùng cặp sách thoát đến vào cửa phòng khách, mệt nhọc hai người không có tắm rửa thực mau nằm ở trên giường ngủ rồi.
Chương 10
Ngày hôm sau sáng sớm, trương đại căn ăn mặc kia kiện có chút cũ nát công phục chờ ở vương thạch cửa văn phòng khẩu. Không quá một hồi có người từ thang lầu vào hành lang, trương đại căn một chút liền thấy được ăn mặc tây trang trung niên nhân đúng là chính mình chờ vương tổng. Vương thạch nắm chặt đi rồi hai bước tới rồi cửa, móc ra chìa khóa vặn ra môn "Như thế nào sớm như vậy liền tới rồi, không phải nói tùy thời tới là được sao?" Trương đại bạc có chút hàm hậu cười cười "Này không phải có chuyện muốn hội báo sao." Vương thạch xua xua tay làm trương đại căn tiên tiến văn phòng, chính mình đóng cửa lại ngồi vào lão bản ghế, nhìn thấy trương đại căn còn đứng "Ngồi a, như thế nào hôm nay như vậy câu nệ. Ngày thường không đều là kêu ta Vương đại ca sao?" Vương thạch so trương đại căn lớn hơn hai tuổi, hơn nữa là đồng hương cho nên trương đại căn ngày thường đều kêu hắn Vương đại ca.
Trương đại căn chạy nhanh mở miệng "Cái kia gạch men sứ đều làm ra, lại có ba ngày là có thể toàn bộ trải lên." Vương thạch gật gật đầu nhìn trương đại căn "Còn có đâu?" Trương đại căn giật giật miệng cuối cùng lại từ trong lòng ngực móc ra một cái kim loại ống tròn, phóng tới vương thạch trước mắt "Đây là một phần an cát bạch trà, ngươi nhận lấy đi." Vương thạch tùy tay đem bình phóng tới trong tầm tay trong ngăn kéo, tiếp tục nhìn trương đại căn "Đã không có?" Trương đại căn do dự một chút rốt cuộc lấy hết can đảm "Vương tổng, ta đem ta nhi tử gọi tới, quốc khánh kỳ nghỉ ta tưởng thỉnh cái giả." Vương thạch gật gật đầu "Lúc này mới đúng không, có việc liền cho ta nói, ca có thể giúp đỡ ngươi khẳng định giúp ngươi. Đồ vật ta liền nhận lấy, chính ngươi cũng chú ý thân thể. Lá trà loại đồ vật này bao nhiêu tiền đều được, ca không chọn." Trương đại căn thở dài nhẹ nhõm một hơi chính xoay người chuẩn bị phải đi, vương thạch di động vang lên, vương thạch xem qua mặt trên tin tức chạy nhanh gọi lại đã muốn chạy tới cửa trương đại căn "Đại căn ngươi chờ một chút, ca có chuyện này."
Trương đại căn xoay người, vương thạch liền đem điện thoại đưa cho hắn, mặt trên là đơn giản một cái tin tức. Gần nhất có kiểm tra, khả năng yêu cầu đình công, cụ thể tình huống nhưng phái nghiệp vụ viên cùng la cục trưởng giao lưu. Trương đại căn lộ ra một trận chán ghét, đây là la cục trưởng lại là ám chỉ muốn tìm người chơi, nhưng là hầu hạ hảo cái này la cục trưởng nhưng cũng không dễ dàng. Hàng năm xã giao làm hắn có một cái bụng to cùng gầy yếu thể lực, hàm răng cũng bị huân phát hoàng, tóc tự nhiên cũng là là thưa thớt. Giống nhau lấy tiền vịt đều không muốn tiếp loại này sống, thật sự là quá mệt mỏi, cuối cùng vẫn là trương đại căn động thân mà ra lao lực bãi bình la cục trưởng, nhưng là sự tình lần trước thật sự làm trương đại căn không thoải mái, hiện tại có chút do dự. Vương thạch xem trương đại căn liền nhìn tin tức không nói lời nào bộ dáng, trong lòng cũng biết lần trước trương đại căn khi trở về bộ dáng, nhưng là hạng mục đình công không phải chính mình cái này tổng giám đốc có thể đảm đương xuống dưới, vẫn là mở miệng nói "Đại căn, có thể hay không giúp ca lúc này đây. Mặt sau ta cho ngươi phóng nửa tháng giả, ngươi đem cái này lấy thượng." Vương thạch chạy nhanh từ trong túi móc ra một trương mua sắm tạp cấp trương đại căn nhét vào trong tay.
Trương đại căn chạy nhanh buông ra tay chối từ lên, vương thạch xem trương đại căn không thu tâm sinh diệu kế, bẻ ra trương đại căn cánh tay đem mua sắm tạp liền nhét vào đồ lao động ngực mở miệng. Trương đại căn chạy nhanh liền bắt tay duỗi đi vào, đào hai hạ nhìn đến chính nhìn chằm chằm hắn vương thạch lại bắt tay đem ra. Có chút bất đắc dĩ nói "Kia phiền toái vương ca thay ta tiếp một chút ta nhi tử, đưa hắn đến ta phòng ở chỉ cho hắn khai cái môn là được." Nói xong trương đại căn móc di động ra đem trương đại tóc bạc tin tức làm vương thạch nhìn một lần, đại khái nhớ kỹ số tàu cùng tới thời gian còn có trương đại bạc nói muốn mang bằng hữu tới, vương thạch gật gật đầu. Sau đó mang theo một tia áy náy nói câu "Phiền toái ngươi." Trương đại căn gật gật đầu xoay người ra cửa đi rồi.
Chương 11
Trương đại căn chạy nhanh buông ra tay chối từ lên, vương thạch xem trương đại căn không thu tâm sinh diệu kế, bẻ ra trương đại căn cánh tay đem mua sắm tạp liền nhét vào đồ lao động ngực mở miệng. Trương đại căn chạy nhanh liền bắt tay duỗi đi vào, đào hai hạ nhìn đến chính nhìn chằm chằm hắn vương thạch lại bắt tay đem ra. Có chút bất đắc dĩ nói "Kia phiền toái vương ca thay ta tiếp một chút ta nhi tử, đưa hắn đến ta phòng ở chỉ cho hắn khai cái môn là được." Nói xong trương đại căn móc di động ra đem trương đại tóc bạc tin tức làm vương thạch nhìn một lần, đại khái nhớ kỹ số tàu cùng tới thời gian còn có trương đại bạc nói muốn mang bằng hữu tới, vương thạch gật gật đầu. Sau đó mang theo một tia áy náy nói câu "Phiền toái ngươi." Trương đại căn gật gật đầu xoay người ra cửa đi rồi.
Trương đại căn ra cửa kéo ra quần áo đem mua sắm tạp đem ra sủy đến trong túi, liền rời đi công trường. Trương đại căn nơi đội ngũ là chuyên môn mặt hướng bổn thị, cho nên trương đại căn mấy năm nay tích cóp không ít tiền ở vương thạch dưới sự trợ giúp mua một bộ thuộc về chính mình phòng ở, cùng vương lỗi gia biệt thự không sai biệt lắm, ở ngoại ô thành phố khu biệt thự. Trương đại căn đổ hai tranh xe mới đến chính mình phòng ở, dùng vân tay mở ra cửa phòng, bắt đầu rồi bố trí. Mới tinh chăn nệm phô ở trên giường, vốn là sạch sẽ phòng lại bị quét tước một lần, trương đại căn thấy được giữa trưa, đến phụ cận siêu thị đem mua sắm tạp đem ra mua sắm một phen, thuận tiện điền no chính mình bụng. Cấp phòng vệ sinh phóng hảo tân bàn chải đánh răng cùng khẩu ly, nhà ăn trên bàn mang lên người bán hàng kiến nghị bình hoa cùng hoa tươi, trương đại căn lấy ra cấp nhi tử mua di động mới, ghi lại một đoạn video. Cảm giác không sai biệt lắm lúc sau, mới vừa lòng lập tức phòng ở. Đi trước kia gian có la cục trưởng trường bao phòng xép khách sạn.
Trương đại bạc chính lôi kéo vương lỗi đầu tóc, đem hắn mặt dán ở chính mình dưới háng, kêu to. Chờ trương đại bạc bình tĩnh lại buông ra tay, vương lỗi ngồi vào trên mặt đất, duỗi tay sờ sờ vây ở plastic trinh tiết khóa nhục đoàn, bị trương đại bạc một phen mở ra "Ngươi đừng chạm vào ta, ngươi sấn ta không tỉnh có thể cho ta trước khóa, ngươi một hồi lại cho ta kéo xuống tới cũng không phải không có khả năng." Vương lỗi tách ra chân lậu ra bản thân dưới háng plastic trinh tiết khóa "Lão công, ngươi đừng nóng giận. Này không phải chúng ta trước tiên kế hoạch tốt, ta không phải cũng khóa đi lên." Trương đại bạc ngồi xuống bên cạnh, bực bội gãi gãi chính mình đầu tóc "Chính là đợi lát nữa chúng ta muốn ngồi máy bay, còn muốn đi xem ta ba cùng tìm ngươi ba, ta mang theo cái này như thế nào có thể hành?" Vương lỗi bắt tay phóng tới trương đại bạc trên đùi "Chờ tới rồi địa phương chúng ta liền hái được, sẽ không làm ngươi ba cùng ta ba phát hiện. Chúng ta hiện tại thu thập một chút đi đuổi phi cơ đi." Trương đại bạc gật đầu bất đắc dĩ. Hai người cõng đại bao chạy tới sân bay, thực thuận lợi qua an kiểm ngồi trên phi cơ.
"Ai nha, thật là đã lâu không thấy." Trước mặt nam nhân trên mặt mang theo vài phần vui sướng, trương đại căn chỉ có thể bồi thượng lễ phép mỉm cười, xem hắn đem thưa thớt đầu tóc lại liêu đến đỉnh đầu. La cục trưởng tay thực mau liền đáp ở trương đại căn trên đùi, một bên vuốt ve một bên tán thưởng đến "Thật tốt, thật rắn chắc ngày thường rèn luyện không ít đi?" Trương đại căn chạy nhanh đứng lên, đem thượng thân áo thun thực mau xả xuống dưới, tiếp theo đem quần cũng cởi xuống dưới, sau đó tiếp tục ngồi vào trên sô pha "La cục trưởng nói chính là, ngày thường ở rèn luyện. La cục trưởng còn muốn nhìn kia?" La cục trưởng trong mắt hiện lên một tia không vui, nhưng là dùng tay vẫn là đắp lên trương đại căn cơ ngực, xoa nắn lên.
La cục trưởng cúi xuống thân mình ghé vào trương đại căn ngực, dùng chính mình răng vàng cắn trương đại căn màu đỏ thẫm đầu vú, tả hữu ninh động lên. Trương đại bạc dưới háng côn thịt theo tiết tấu chậm rãi thăng lên, la cục trưởng dùng một bàn tay cầm trương đại căn đại căn, bắt đầu xoa nắn lên. Song trọng kích thích dưới trương đại căn chỉnh tề cơ bụng bắt đầu không ngừng phập phồng, theo la cục trưởng tay lưu lại dâm thủy chậm rãi lấp đầy cơ bụng khe rãnh. Nho nhỏ một cái đầu vú, có thể lập tức đắn đo một người tuổi trẻ tráng hán, hơn nữa hàm ở trong miệng dùng đầu lưỡi cùng hàm răng đều có thể đùa bỡn, dùng hàm răng khẽ cắn tính dai thập phần không tồi, này hết thảy đều làm la cục trưởng trầm mê. Nhưng là la cục trưởng một phen nắm đang muốn phun trào tiểu đại căn, làm trương đại căn ra hét thảm một tiếng, tiếp theo xua tay hướng dưới háng tinh hoàn va chạm, trương đại căn kêu thảm thiết đột nhiên im bặt, người cũng hôn mê bất tỉnh. La cục trưởng buông ra tay ghé vào trương đại căn một khác sườn trên ngực, đùa bỡn nổi lên trương đại bạc một cái khác đầu vú.
Chương 12
Chờ trương đại căn tỉnh lại, chính mình trên người có thật nhiều nước miếng cùng gặm cắn dấu vết. Chính ngậm chính mình đại điểu la cục trưởng ngẩng đầu lên, chạy nhanh buông miệng nói "Đại căn tỉnh? Vừa rồi không có việc gì đi, ta dùng miệng cho ngươi xoa xoa" nói xong liền đem trương đại căn trứng túi hàm vào trong miệng, dùng đầu lưỡi tả hữu khảy lên, trương đại căn đành phải trương đại chân nhìn lông tóc thưa thớt đầu ở chính mình dưới háng đong đưa. Chờ la cục trưởng chơi không sai biệt lắm, hắn ngẩng đầu "Đại căn a, chúng ta đi trên giường đi, trên giường địa phương đại." Trương đại căn đĩnh chính mình đại điểu đứng lên hướng trên giường đi, tiếp theo ghé vào trên giường đem mông đỉnh lên. La cục trưởng vừa lòng vỗ vỗ trương đại căn mông vểnh, sau đó về phía trước đĩnh đĩnh thân, đem chính mình bình thường thịt điểu nhét vào trương đại căn PI'YAN.
La cục trưởng lập tức cảm nhận được chính mình thương nhớ đêm ngày cảm giác, ấm áp thành ruột thủy nhuận ướt hoạt, không ngừng mấp máy thành ruột kẹp quy đầu chậm rãi hướng thâm nhập. Chính mình nhẹ nhàng bãi eo liền có thể thâm nhập trong đó, nguyên cây hoàn toàn đi vào sau hơi chút thêm chút lực lượng liền có thể rút ra. Thọc vào rút ra vài lần lúc sau, la cục trưởng không khỏi phát ra sảng khoái thanh âm, trương đại căn tuy rằng cũng có chút cảm giác nhưng là lập tức bạn hừ ra tới, một cao một thấp hai cái tiếng rên rỉ ở trong nhà thập phần hài hòa hỗn vang lên tới. Thọc vào rút ra không đến trăm tới hạ, la cục trưởng tiếng thở dốc dần dần tăng đại, dừng động tác vỗ vỗ trương đại căn mông, trương đại căn về phía trước một bò nhường ra trên giường vị trí, la cục trưởng một mông ngồi xuống mép giường, dùng một bàn tay nâng dậy chính mình còn ngạnh côn thịt.
Trương đại căn đứng ở trên giường, vượt qua la cục trưởng thân mình, chậm rãi ngồi xổm xuống ngồi vào bị nâng dậy côn thịt thượng. Đỡ la cục trưởng bả vai, trương đại căn phảng phất bị mở ra cái gì chốt mở, đem chính mình đầu vú uy vào la cục trưởng trong miệng, trong tay lôi kéo một cái khác, đong đưa khởi hữu lực eo thon, đem chính mình no đủ mông một chút một chút tạp tới rồi la cục trưởng hông thượng. Kia căn có độ cứng côn thịt bị trương đại căn hậu huyệt dùng bất đồng góc độ không ngừng nuốt hết, làm cho la cục trưởng đặt ở trương đại căn trên đùi tay không ngừng run rẩy, trong miệng rên rỉ cũng không ngừng. Mấy trăm lần ra sức va chạm dưới, la cục trưởng một tiết như chú đôi tay hung hăng chế trụ trương đại căn rắn chắc phía sau lưng, trương đại căn cũng ôm lấy la cục trưởng tóc thưa thớt đầu, chờ la cục trưởng buông ra tay trương đại căn cũng thả lỏng chính mình nhục huyệt. Nhẹ nhàng nâng lên chính mình cái mông, buộc chặt cơ vòng đem chỉnh phân tinh dịch lưu tại chính mình ruột, sau đó từ la cục trưởng trên người xuống dưới.
La cục trưởng hướng lên trên xê dịch thân thể, triều trương đại căn chắp tay bái bái, trương đại căn đi đến phòng tắm mở ra nước ấm, làm dòng nước đem chính mình trên người cơ bản khô cạn nước miếng hướng đi, xoa giặt sạch vài cái nhìn đến đầy người dấu vết lắc lắc đầu. Sau đó thả lỏng cơ vòng làm tinh dịch chảy ra, tiếp theo vói vào ngón tay ở bên trong quấy, vừa mới không có thỏa mãn nhục huyệt lập tức truyền đến thật lớn khoái cảm, trương đại căn giống cẩu giống nhau quỳ rạp trên mặt đất, xối đã phát lãnh thủy, ngón tay không ngừng tại hậu huyệt đảo lộng, phía trước đại điểu rốt cuộc mở ra mã mắt phun ra tinh dịch, trương đại căn run lên vài cái mới buông ra khớp hàm, hít sâu vài cái mới đứng lên rửa sạch một chút không có theo dòng nước đi chất lỏng. Chờ trương đại căn trần như nhộng ra phòng tắm, la cục trưởng chính dựa đầu giường trừu yên. La cục trưởng vẫy tay, trương đại căn lập tức liền lên giường trắc ngọa ở la cục trưởng bên người.
La cục trưởng một tay vuốt tràn ngập lực lượng cơ bắp, một tay trừu yên. Chờ một chi yên trừu xong, la cục trưởng từ trên giường đứng dậy, trương đại căn cũng chạy nhanh bò lên. La cục trưởng lãnh trương đại căn từ phòng xép phòng trong ra tới, gian ngoài này sẽ bãi đầy đồ vật. La cục trưởng từ trong tầm tay trên bàn cầm lấy một cái hộp, bên trong là vài cái trinh tiết khóa "Tới, tuyển một cái đi." Trương đại căn đành phải nhảy một cái trọng đại, ở la cục trưởng ánh mắt hít sâu mấy hơi thở đeo đi lên. La cục trưởng thuận tay từ bên cạnh trừu cái roi da, nhẹ nhàng đập vào trương đại căn bụng nhỏ "Vừa rồi ngươi nhưng không thành thật, tẩy cái bức cho chính mình khấu đến cao trào." Trương đại căn vừa muốn biện giải, la cục trưởng chỉ chỉ một bên ngựa gỗ "Ngồi trên đi, xem biểu hiện của ngươi." Trương đại căn thở dài đi tới ngựa gỗ bên cạnh.
Chương 13
Ngựa gỗ thập phần tinh xảo là một chỉnh khối đầu gỗ điêu khắc ra tới, mặt trên hoa văn thập phần tinh tế thật là một kiện mười phần tác phẩm nghệ thuật, nếu xem nhẹ lưng ngựa trung gian kia căn thô to keo silicon bổng nói. Bắt chước ngựa giống ngoại hình keo silicon cây gậy, là màu đen keo silicon chế thành, mang theo mãnh liệt tiến công tính. Trương đại căn phảng phất nghe thấy được một cổ giống đực tanh tưởi vị, không tự chủ được liền quỳ xuống, dùng đầu lưỡi bắt đầu rồi quỳ bái. La cục trưởng xem trương đại căn liếm không sai biệt lắm, lấy roi gõ gõ hắn sau cổ, trương đại căn mới lưu luyến không rời đứng lên nhìn về phía la cục trưởng, la cục trưởng gật gật đầu sau trương đại căn xoay người lên ngựa, dẫm lên bàn đạp thượng đem chính mình cúc huyệt nhắm ngay mã dương cụ.
Thả lỏng thân thể trực tiếp tạp đi xuống, đang một tiếng yên ngựa cùng trinh tiết khóa va chạm thanh âm phủ qua cúc huyệt bị nhanh chóng căng ra thanh âm. Khóa côn thịt bị hậu huyệt truyền đến phảng phất khoái cảm cảm giác lập tức đỉnh khởi, đánh vào khóa lại mang đến đau đớn hỗn hợp hậu huyệt khuếch trương đau đớn, làm trương đại căn lập tức chảy ra sinh lý tính nước mắt. Tiếp theo chính là một tiếng kêu rên, trương đại căn liền mềm ở ngựa gỗ thượng, la cục trưởng nhìn trương đại căn bộ dáng, dưới háng còn buông xuống côn thịt chậm rãi nâng lên, đi qua đi cấp trương đại căn tay chân hệ thượng dây thừng đem hắn cố định ở ngựa gỗ thượng. La cục trưởng lấy roi vỗ vỗ trương đại căn cằm "Đừng nghỉ ngơi, kỵ lên. Các ngươi công ty có ngươi như vậy chuyên nghiệp công nhân, không tiếp tục kinh doanh thật đúng là một tổn thất lớn." Trương đại căn đành phải hít sâu một hơi hoảng thân thể, hơn nữa cảm tạ la cục trưởng sớm như vậy liền nhả ra công ty có thể không không tiếp tục kinh doanh.
Thật lớn keo silicon bổng lập tức liền phát huy uy lực, trương đại căn vừa mới bị ngón tay căng ra hậu huyệt lập tức bị lại lần nữa căng ra, quen thuộc độn đau thổi quét toàn thân, mã dương cụ độc đáo cấu tạo trực tiếp áp trung trương đại căn đông đảo mẫn cảm điểm, làm đau đớn hỗn loạn không ít khoái cảm, vận động lên càng là làm trương đại căn hậu huyệt mẫn cảm điểm bị không ngừng nghiền áp, không tự chủ được kêu lên. Bành trướng côn thịt gắt gao đứng vững trinh tiết khóa, làm trương đại căn vẻ mặt sảng khoái lại đầy mặt nước mắt. Nhìn trương đại căn lay động lên bộ dáng, la cục trưởng bắt đầu xoa nắn lên chính mình đã biến ngạnh đại điểu. Đợi vài phút, la cục trưởng gõ gõ trương đại căn tràn đầy mồ hôi phía sau lưng "Ngươi trước đình một chút, trước xuống dưới."
La cục trưởng đem trương đại căn cởi bỏ thời điểm, hắn cả người là hãn bước chân không xong, la cục trưởng làm hắn ghé vào ngựa gỗ trên lưng ngựa, liền thọc tiến vào. Trương đại căn đành phải dùng sức buộc chặt bị căng ra hậu huyệt, cấp la cục trưởng càng tốt thể nghiệm. La cục trưởng lại là thao không đến trăm hạ liền thở hổn hển hô hô vỗ vỗ trương đại căn mông, trương đại căn chi đứng dậy làm la cục trưởng ngồi vào cách đó không xa trên ghế, chính mình tiếp tục vặn vẹo khởi chính mình mông vểnh bắt đầu rồi một khác luân phục vụ. La cục trưởng một bên ôm trương đại căn tinh tráng thân mình, một bên tính toán đợi lát nữa muốn hay không mở ra ngựa gỗ lên ngựa dương cụ chạy bằng điện chốt mở.
Trương đại bạc một tay lôi kéo bao một tay túm vương lỗi đi ra ngoài, vương lỗi cõng bao bị túm đi phía trước đi. Hai người thực mau liền đến đại sảnh, vừa mới đứng yên còn không có tới kịp nhìn quanh bốn phía hai người liền nghe thấy một thanh âm "Tiểu Lỗi, thật là ngươi sao?" Vương thạch thấy chính mình nhi tử vương lỗi xuất hiện ở sân bay đã quên muốn tiếp trương đại căn chuyện của con liền chạy tới, vương lỗi thấy chính mình phụ thân, chạy nhanh rút ra chính mình tay cùng chạy tới ba ba ôm nhau. Chờ hai người cho nhau vỗ vỗ đối phương bả vai lúc sau, trương đại bạc ho khan một tiếng, hai người mới tách ra, vương thạch có chút nghi hoặc nhìn trương đại bạc, vương lỗi chạy nhanh giới thiệu "Ba, đây là trương đại bạc, cùng ta cùng nhau tới đồng học, hắn ba ba ngươi hẳn là biết, là ngươi đơn vị trương đại căn." Vương thạch chạy nhanh gật gật đầu "Ta biết, vừa lúc đại căn thác ta tới đón ngươi. Ngươi cho ngươi ba nói đồng học có phải hay không vương lỗi?" Trương đại bạc gật gật đầu.
Vương thạch chạy nhanh nói "Chúng ta đây đi thôi, ngươi ba ba có việc làm ta đem các ngươi nhận được hắn chuẩn bị địa phương." Trương đại bạc lập tức ngăn cản "Không được, chúng ta đính khách sạn, đôi ta vẫn là đi khách sạn đi." Vương thạch mặt động một chút "Thật là ngươi ba ba để cho ta tới, ngươi đem khách sạn lui, chênh lệch giá ta tiếp viện ngươi được rồi đi." Trương đại bạc nghi hoặc nhìn hắn, vương thạch tự nhiên không dám nói chính mình phái trương đại căn thế chính mình khơi thông quan hệ nhưng là vì đạt được trương đại bạc tín nhiệm, vì thế móc di động ra "Ngươi ba cho ngươi bao nhiêu tiền, ta hiện tại cho ngươi. Như vậy ngươi liền tin tưởng ta đi." Trương đại bạc mở ra di động thu tiền, không biết trước mặt cái này chính mình có cầu với hắn nam nhân vì sao hiện tại như thế sốt ruột, nhưng vẫn là lôi kéo vương lỗi cùng hắn đi rồi.
Chương 14
Vương thạch mở ra chính mình xe hơi nhỏ, mang theo hai người thẳng đến trương đại căn biệt thự. Trên đường vương lỗi mới phát hiện chính mình ngày thường lãnh đạm phụ thân thế nhưng có thể như thế giáo dục chính mình muốn cùng đồng học hữu ái, trương đại bạc nghe khóe miệng gợi lên mỉm cười chính mình cùng vương lỗi trừ bỏ hữu ái còn có ái. Chờ vương thạch đem hai người lãnh tiến biệt thự thời điểm, hai người đều là một trận hoảng hốt, biệt thự bố cục cùng vương lỗi trụ quê quán biệt thự thập phần tương tự, hơn nữa phòng khách trên bàn bãi hoa tươi, bên cạnh còn có một cái di động hộp. Vương thạch thấy hai người đang xem phòng ở, lặng lẽ hỏi vương lỗi muốn hay không cùng chính mình về nhà, bị vương lỗi cự tuyệt sau lại dặn dò hai câu, mới rời đi. Trương đại bạc cùng vương lỗi hảo hảo đem phòng ở dạo qua một vòng, mới nhớ tới cái kia di động, mở ra sau liền thấy được trương đại căn lưu ghi hình.
Biết được trương đại căn đêm nay hẳn là sẽ không trở về trương đại căn không chút khách khí, bắt lấy vương lỗi tay "Mau cho ngươi lão công cởi bỏ, làm lão công hảo hảo yêu thương yêu thương ngươi." Vương lỗi đỏ mặt gật gật đầu, đi tìm chính mình bao. Vương lỗi mới vừa mở ra khóa, tiểu đại bạc liền nhảy ra tới, nồng đậm giống đực hương vị lập tức liền đâm vào vương lỗi cái mũi, trương đại bạc ấn vương lỗi đầu liền tắc đi vào. Vương lỗi lập tức điều động khởi yết hầu, bắt đầu thuần thục phun ra nuốt vào lên. Một lát sau, trương đại bạc đem cứng rắn như thiết dương vật rút ra, vương lỗi ánh mắt mê mang nhìn hắn, trương đại bạc một phen kéo vương lỗi, đem vương lỗi đôi tay đáp ở trên bàn, tiếp theo bẻ ra vương lỗi mông.
Vương lỗi còn không có phản ứng lại đây, hai căn thô lệ ngón tay liền cắm tiến vào, thuần thục đỉnh ở vương lỗi mẫn cảm điểm thượng, lặp lại xoa nắn vài cái vương lỗi liền kiều suyễn liên tục. Duỗi tay tưởng đem chính mình côn thịt cũng phóng xuất ra tới, bị trương đại bạc tay mắt lanh lẹ ngậm lấy thủ đoạn, vung tay lên đem chìa khóa ném tới rồi một bên "Tao lão bà, này sẽ hối hận? Ngày hôm qua đem ngươi lão công khóa lên, này sẽ ngươi liền phải thành thật mang theo khóa bị lão công thao." Tiếp theo đem hai tay làm lại áp đến trên bàn, làm vương lỗi ở chính mình trong lòng ngực bị chậm rãi cắm vào. Ân ân a a thanh âm từ trương đại bạc trong lòng ngực truyền đến, trừ bỏ vui thích còn kèm theo một tia thống khổ, vương lỗi lần đầu tiên mang theo khóa bị thao, trừ bỏ cắm vào khoái cảm, chính mình hạ thể chặt chẽ đỉnh ở khóa thống khổ không dung khinh thường. Vương lỗi bị một chút một chút đỉnh không ngừng run rẩy, hậu huyệt gắt gao cắn trương đại bạc đại bổng. Đột nhiên trương đại bạc cảm giác trên tay ướt, đi phía trước tìm tòi thân mình phát hiện là vương lỗi trên mặt giọt nước ở trên tay, phân không rõ là mồ hôi còn nước mắt.
Trương đại bạc động tác chậm lại, xoay đầu hôn vương lỗi gương mặt một chút, tiếp theo dùng sức đỉnh đầu ở chỗ sâu nhất đem chính mình tinh hoa rót vào vương lỗi thân thể. Vương lỗi thân mình run lên vài cái, tiếp theo liền mềm ở trương đại bạc trên người, chờ trương đại bạc ôm hắn đi phòng tắm. Trương đại bạc nhưng thật ra không chút nào hàm hồ, cấp vương lỗi trở mình, ôm chính mình bạn trai liền đi vừa rồi xem qua phòng tắm. Trên đường còn squat một chút, làm vương lỗi hét lên ra tới. Chờ tới rồi phòng tắm, trương đại bạc đem vương lỗi phóng tới bồn tắm, quơ quơ trong tay chìa khóa. Vương lỗi lập tức há mồm kêu một tiếng lão công, trương đại bạc vừa lòng ngồi xổm xuống cấp vương lỗi mở khóa, mới vừa vặn ra trinh tiết khóa liền trực tiếp văng ra, vương lỗi côn thịt hồng hồng thẳng chỉ trần nhà.
Trương đại bạc một tay liền nắm đi lên, không màng vương lỗi kêu to, trên dưới xoa động lên. Không vài cái nùng bạch tinh dịch liền từ đỏ bừng côn thịt phun tới, cấp trương đại bạc trên mặt để lại vài cổ. Trương đại bạc duỗi tay đem trên mặt tinh dịch quát xuống dưới, đưa tới vương lỗi bên miệng, vương lỗi vươn đầu lưỡi liếm rớt chính mình tinh dịch. Trương đại bạc mở ra long đầu thả ra ấm áp thủy rơi tại vương lỗi trên người, một bên vuốt vương lỗi thân mình, trương đại bạc một bên hỏi "Tao lão bà, vừa rồi sảng không sảng?" Vương lỗi nhắm hai mắt phun ra một câu "Còn tính sảng" trương đại bạc cười cười, trên tay rửa sạch động tác nhanh hơn một ít. Chờ rửa sạch xong trương đại bạc một phen đem vương lỗi từ bồn tắm kéo ra tới, trên người thủy cũng chưa sát, đẩy đến trương đại căn tân đổi khăn trải giường thượng.
Chương 15
Trương đại bạc tiếp theo phác đi lên, đem chính mình lửa nóng cứng rắn côn thịt để ở vương lỗi trên mông, tới gần vương lỗi bên tai "Lão công lập tức làm ngươi hảo hảo sảng sảng." Tiếp theo toàn bộ thân mình liền đè ép xuống dưới, kích thích vài cái phần hông, trương đại bạc quy đầu liền đỉnh ở vương lỗi hậu huyệt thượng. Tiếp theo chính là một chút đỉnh vượt, quy đầu cắm vào vương lỗi cúc hoa, làm vương lỗi kinh hô một tiếng, tiếp theo chính là hợp với vài cái, trương đại căn đem chính mình côn thịt toàn căn hoàn toàn đi vào, vương lỗi kinh hô chuyển thành rên rỉ. Trương đại bạc mềm ở vương lỗi trên người, chỉ là không ngừng kích thích chính mình phần hông, vương lỗi bị thao cả người nhũn ra, căn bản đẩy không khai đè ở trên người tinh tráng thân thể, đành phải làm chính mình côn thịt cọ xát sàng đan, chịu đựng đau đớn mới hoàn toàn giãn ra. Trương đại bạc giống một cái máy móc giống nhau, không ngừng đóng cọc, vương lỗi chỉ có thể ở hắn dưới thân rên rỉ.
Hai người lăn lộn hơn phân nửa vãn, tới rồi chân trời để lộ ra, mới thể lực chống đỡ hết nổi hôn mê qua đi. Trương đại bạc đè ở vương lỗi trên người, hai người ôm nhau, dưới háng côn thịt còn nhét ở vương lỗi hậu huyệt, hai người ở cửa phòng nhắm chặt trong phòng ngủ liền trần như nhộng ôm nhau. Trương đại căn bị lăn lộn cả một đêm, tới rồi buổi sáng mới bị la cục trưởng từ trên giường đánh thức. Làm trò la cục trưởng mặt tẩy rớt trên người tàn lưu tinh dịch cùng nước tiểu, mới mặc vào tới khi quần áo, khập khiễng rời đi la cục trưởng phòng xép. La cục trưởng tiễn đi trương đại căn lúc sau cầm lấy điện thoại "Uy, Lee. Lần trước ta nói cái kia kiểm tra, ngươi hôm nay an bài vài người đi thành bắc kia gia công ty chuyển một vòng là được, không vấn đề lớn ngươi liền cho bọn hắn qua, hôm nay ta có sẽ sao? Kia một hồi đến khách sạn tới đón một chút ta, hành ngươi đi làm việc đi ta chờ."
Trương đại căn khập khiễng tới rồi biệt thự, vào cửa đại sảnh đảo hai cái đại bao, bên trong đồ vật bị mở ra không ít. Đi phía trước đi nhà ăn trên bàn di động đóng gói mở ra, di động không thấy nghĩ đến hẳn là chính mình nhi tử thu được chính mình lễ vật, không khỏi lộ ra vẻ tươi cười, trên người không khoẻ cũng giảm bớt không ít. Vì thế vui vẻ đi lên thang lầu đi xem chính mình chuẩn bị phòng ngủ nhi tử thói quen không. Tới rồi phòng ngủ trước cửa, trương đại căn một ninh không ninh động liền giơ tay gõ gõ môn. Trong phòng trương đại bạc trước thanh tỉnh lại đây, phát hiện chính mình "chào cờ" côn thịt còn cắm ở vương lỗi hậu huyệt, không khỏi một giật mình chạy nhanh rút ra tới, không rảnh lo bởi vì khuyết thiếu bôi trơn tạo thành đau đớn, chạy nhanh xuống giường tìm chính mình quần lót.
Trương đại căn gõ vài cái, thấy không ai mở cửa đối với bên trong hô lên "Đại bạc, đại bạc a, rời giường thái dương phơi mông, ngươi chạy nhanh lên. Ngươi đồng học đâu?" Trương đại bạc đành phải làm bộ bị đánh thức thanh âm nói chính mình lập tức khởi, trương đại căn lưu lại một câu chính mình đi phòng khách chờ hắn, liền xoay người xuống lầu. Vương lỗi ở trương đại căn kêu thời điểm liền tỉnh, oa trong ổ chăn không dám ra tiếng, chờ trương đại bạc đáp ứng xong rồi mới lộ ra một cái đầu, nhìn tìm quần lót trương đại bạc. Trương đại bạc đem trên mặt đất một đống quần áo bế lên tới ném tới trên giường "Chạy nhanh tìm quần áo, ngươi công công nhưng chờ ngươi đâu." Vương lỗi thính tai đỏ lên, vươn tay tìm kiếm khởi quần áo tới. Hai người nắm chặt tròng lên quần áo của mình, chạy nhanh mở ra cửa sổ tán tán vị, đợi một hồi mới xuống lầu.
Trương đại căn dựa vào trên sô pha đêm qua mệt nhọc làm hắn hiện tại mơ màng sắp ngủ, rốt cuộc nhìn đến nhi tử cùng hắn đồng học xuống dưới, trương đại căn đánh lên tinh thần tới ngồi thẳng, nhìn đến nhi tử đồng học trong lòng cả kinh, vương lỗi cùng vương thạch có tám phần tương tự, mặt mày tú khí phỏng chừng là đến từ hắn đã qua đời mẫu thân, không khỏi ngây ngẩn cả người. Trương đại bạc nhưng thật ra không chút nào để ý một mông ngồi vào trương đại căn nơi sô pha một khác đầu, vương lỗi đành phải nhẹ nhàng ngồi vào đối diện trên sô pha. Trương đại căn lại cẩn thận nhìn nhìn, hỏi "Ngươi ba ba là vương thạch sao?" Vương lỗi gật gật đầu "Đúng vậy, thúc thúc ta cùng đại bạc thừa dịp nghỉ cùng nhau tới chính là nhìn xem ngươi cùng ta ba ba." Trương đại căn nhìn trước mắt cái này lão bản nhi tử nho nhã lễ độ, không khỏi xụ mặt đối bên cạnh kiều chân bắt chéo trương đại bạc quở mắng "Chân buông xuống, ngươi đồng học còn tại đây đâu, ngươi giống bộ dáng gì." Trương đại bạc mắt trợn trắng chửi thầm nói, này đồ đĩ lẳng lơ tối hôm qua ở trên giường lăn lộn hoan, này sẽ nhưng thật ra trang khởi người văn minh, không tình nguyện đem chân thả xuống dưới.
Chương 16
Trương đại căn thay gương mặt tươi cười đối với vương lỗi hỏi "Thúc thúc tối hôm qua thật sự có việc không có đi tiếp hai ngươi, làm ơn ngươi ba ba đi, ngươi nhìn thấy hắn đi?" Vương lỗi phảng phất thấy được cái kia cầm hải sản hộp quà chạy đến chính mình gia tới trương đại căn "Gặp được, ta ba nói đồng hương chi gian giúp đỡ cho nhau là hẳn là, còn nói ta tới cấp ngươi thêm phiền toái." Trương đại căn trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng "Trụ còn thói quen đi? Cái này phòng ở trang hoàng thời điểm tham khảo nhà ngươi bố cục." Vương lôi lại gật gật đầu "Đúng vậy, cảm giác ra tới, thúc thúc lo lắng."
Vương lỗi trên mặt gió êm sóng lặng nho nhã lễ độ cùng trương đại căn trò chuyện, trong lòng mau vội muốn chết, trương đại bạc tối hôm qua rót đi vào tinh dịch hiện tại tất cả đều tới rồi chính mình cửa hậu môn, chỉ chờ chính mình hơi chút lơi lỏng liền một tả mà ra, hiện tại đã có một ít chậm rãi thấm ra tới, làm chính mình kẽ mông trở nên thập phần ướt át. Không một hồi trương đại căn đột nhiên dừng lại nói chuyện, nhắc tới cái mũi ngửi ngửi, vương lỗi thấy hắn phản ứng tâm đều phải nhắc tới cổ họng, trương đại căn lại tiếp theo phía trước đề tài hỏi đến bọn họ kế hoạch, vương lỗi nhìn mắt trương đại bạc có chút nhàm chán oa ở trên sô pha, trả lời nói "Cái này ngươi muốn hỏi đại bạc, ta an bài tương đối đơn giản." Chuẩn bị nhân cơ hội thoát thân đi xử lý một chút, trương đại căn xoay đầu nhìn còn có chút mê mang chính mình nhi tử nói "Tiểu tử này tam chân phóng không ra cái vang thí tới, tính vẫn là buổi chiều lại liêu đi, ta này có điểm mệt mỏi đi trước nghỉ ngơi, ngươi đem này đương chính mình gia nga" liền đứng dậy nắm chặt hồi phòng ngủ chính.
Vương lỗi chạy nhanh chạy đến phòng vệ sinh ngồi xổm trên bồn cầu, thả lỏng cơ vòng đem tích góp đã lâu tinh dịch bài ra tới. Mà trương đại căn ở phòng ngủ chính trong phòng vệ sinh, cẩn thận nghe quần áo của mình, muốn tìm ra vừa mới kia cổ quen thuộc tinh dịch vị là từ kia truyền ra tới, trên quần áo không có hắn liền đem quần cởi xuống dưới, hạ bộ nhàn nhạt hương vị làm hắn lập tức đem quần lót cởi, mấy ngày không đổi quần lót thượng có một cổ hương vị, hơn phân nửa là tối hôm qua bị dùng để đương giẻ lau lau trên người tinh dịch, trương đại căn lập tức đem quần lót ném vào trong bồn, nắm chặt rửa sạch lên. Này sẽ vương lỗi quỳ gối bồn cầu cái nắp thượng, bên trong mông cắm trương đại bạc ngón tay, không ngừng khấu đào bên trong còn sót lại tinh dịch. Trương đại bạc thấy cơ bản rửa sạch sạch sẽ, ngón tay liền hướng tới mẫn cảm điểm thượng sờ soạng, vừa mới bắt đầu vẫn là cọ qua mặt sau thấy vương lỗi không ngừng vặn mông bộ dáng, liền trực tiếp đè ép đi lên.
Vương lỗi bị trương đại bạc ấn lại đã phát tình, vài lần dùng sức ấn áp dưới đại điểu run rẩy lập lên sau đó phun ra tinh dịch. Trương đại bạc thấy vương lỗi thân mình mềm nhũn chạy nhanh rút ra ngón tay đem hắn đỡ lên, giữa hai chân còn ở run rẩy côn thịt cùng với mặt trên bạch trọc không tiếng động kể ra vừa mới đã xảy ra cái gì. "Rất thật khẩn, đặc biệt là vừa rồi bắn thời điểm" trương đại bạc ngữ khí có điểm bĩ bĩ khí làm cho vương lỗi có chút không biết làm sao, vẫn là trương đại bạc đem vương lỗi từ bồn cầu đắp lên kéo lên "Ta ở bên ngoài chờ ngươi, chúng ta đi làm chính sự." Vương lỗi bởi vì chân mềm còn đỡ tường, nhìn chính mình lão công đẩy cửa ra rời đi phòng vệ sinh. Khôi phục sức lực lúc sau nắm chặt đem bồn cầu cái rửa sạch sạch sẽ, sau đó đem quần áo chỉnh tề mặc tốt mới ra tới, liền nhìn đến trương đại bạc ăn mặc tới thời điểm kia thân hưu nhàn phục chính bò ở trên giường chọc di động. Nghe thấy thanh âm hắn quay đầu tới nhìn một chút vương lỗi, hỏi "Chúng ta như thế nào đi gặp ngươi ba?"
Vương lỗi không trả lời, đến trong bao đem chính mình di động đem ra, sau đó tìm kiếm một chút bát thông điện thoại, giao lưu một phen lúc sau cắt đứt điện thoại "Không cần chuyên môn đi tìm, hắn buổi tối muốn thỉnh ăn một đốn, đến lúc đó rồi nói sau." Trương đại bạc sắc mặt trầm xuống lại bắt đầu chơi nổi lên di động, vương lỗi xem hắn cái loại này giận dỗi bộ dáng không phản ứng hắn, chính mình chạy đến án thư bên cạnh xem nổi lên thư tới tống cổ thời gian. Trương đại căn mới vừa tẩy xong quần áo tiêu hủy rớt khả năng bị phát hiện khí vị lúc sau, một chiếc điện thoại liền tới rồi, vương thạch nói muốn thỉnh hắn ăn bữa cơm làm hắn đem hài tử mang lên, trương đại căn đáp ứng xuống dưới lúc sau bởi vì mỏi mệt liền lên giường ngủ hạ. Thẳng đến một trận tiếng đập cửa mới đánh thức ngủ say trương đại căn.
Chương 17
Trương đại căn xoa xoa đôi mắt chạy nhanh từ trên giường bò lên, sau đó vài bước đi đến cạnh cửa mở cửa, ăn mặc hưu nhàn trang vương lỗi cùng trương đại bạc đứng ở ngoài cửa. Vương lỗi trước mở miệng nói chuyện "Trương thúc thúc, ta ba kêu chúng ta cùng đi nhà ăn, hiện tại mau đến giờ." Trương đại bạc xoa xoa mặt đáp ứng rồi xuống dưới, xoay người đi mặc quần áo. Đầy người dấu vết liền bại lộ ở vương lỗi cùng trương đại bạc trước mặt, hai người nuốt nuốt nước miếng nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm trương đại căn, tuy rằng cùng ở phòng tập thể thao rèn luyện ra tới no đủ cơ bắp vô pháp so sánh với, nhưng là ở dụng tâm rèn luyện cùng thông thường lao động trung vẫn là luyện liền một thân hữu lực cơ bắp, mà cơ bắp thượng vệt đỏ làm người liên tưởng nhẹ nhàng, no đủ cơ bắp ngực thượng cùng loại bàn tay dấu vết làm người cũng tưởng vươn tay dán lên đi. Trương đại căn tùy tiện xả bộ hưu nhàn phục liền chuẩn bị ra cửa, hai người đi theo trang điểm tốt trương đại căn cùng nhau rời đi biệt thự.
Trương đại căn còn thập phần hào phóng đánh chiếc xe, mang theo ba người tới rồi xa hoa khách sạn dựa theo vương thạch nói tin tức vào phòng, vương thạch đã ngồi ở bên trong. Nhìn thấy ba người cùng nhau tới rồi thập phần vui vẻ phân phó người phục vụ đem kia bình mang đến rượu cấp khai, chờ ba người ngồi xuống, vương thạch cầm chén rượu trước đứng lên. Đi đến trương đại căn bên cạnh đưa cho hắn một ly "Đầu tiên cảm tạ lão Trương vì công ty phụng hiến, cho nên hôm nay đây là khao lão Trương, tới một ngụm làm" trương đại căn tiếp nhận chén rượu cùng vương thạch chạm vào một chút một ngụm uống lên, vương thạch lại bưng lên một ly đưa cho vương lỗi "Đá chồng chất, năm nay ngươi đã thành niên. Ba chúc mừng ngươi, tới uống khẩu rượu." Vương lỗi học vương thạch một hơi đem rượu đảo tiến trong miệng, sau đó dùng sức nuốt xuống đi, tiếp theo ho khan vài cái mặt lập tức đỏ, sau đó mềm ở ghế trên, vương thạch này sẽ đem rượu bưng cho trương đại bạc "Tới, hy vọng ngươi cùng vương lỗi hữu nghị lâu dài." Trương đại bạc tiếp nhận tới đang chuẩn bị uống, vương thạch dựa lại đây nói cho trương đại bạc "Sự tình có tiến triển, chuẩn bị cho tốt ta lại làm đá chồng chất liên hệ ngươi." Sau đó uống sạch trong tay rượu, trương đại bạc đi theo cũng uống xong rồi. Mấy người uống xong rượu sau, người phục vụ đã đem vài đạo rau trộn dọn xong, Trương gia phụ tử không chút khách khí cầm chiếc đũa liền hướng trong miệng tắc.
Vương lỗi mềm ở ghế trên, hoãn một hồi lâu mới ăn chút nhiệt đồ ăn, dư lại đồ vật đều vào mặt khác ba người bụng, đặc biệt là kia bình rượu đại bộ phận đều vào Trương gia phụ tử trong bụng, chờ tới rồi cuối cùng vương lỗi mềm cả người sắc mặt đỏ lên, mà Trương gia phụ tử đã ghé vào trên bàn, vương thạch tuy rằng nói chuyện không rõ nhưng là vẫn là gọi điện thoại đem trợ lý gọi tới tiến hành giải quyết tốt hậu quả. Trợ lý đuổi tới lúc sau chỉ có thể cùng vương lỗi đem dư lại ba người khiêng đến trên xe, trước chạy đến trương đại căn biệt thự, giúp đỡ vương lỗi đem Trương gia phụ tử khiêng đến lầu một phòng ngủ trên giường, lại lái xe đem vương thạch đưa về nhà. Vương lỗi trải qua một đường thân mình thượng hơi chút có chút sức lực, nhưng vẫn là ở kéo xuống hai người áo khoác lúc sau thở hổn hển hô hô, đem hai người đắp lên chăn lúc sau liền lên lầu ngủ đi. Tới rồi nửa đêm trương đại căn rượu tỉnh một ít, nhắm mắt lại lôi kéo trên người quần lót, sau đó ngoài ý muốn sờ đến bên cạnh cực nóng thân thể.
Trương đại căn mơ mơ màng màng cho rằng chính mình lại ở khách hàng trên giường, vặn vẹo một hồi cởi ra quần lót lộ ra trọn vẹn bò tới rồi cực nóng thân thể bên cạnh, không một hồi lại đã ngủ. Trương đại bạc hơi chút thanh tỉnh thời điểm, cảm thấy bên người dán một khối ấm áp thân thể, vươn tay sờ đến bóng loáng da thịt, sờ soạng vài đem lúc sau dưới háng trói buộc cảm làm hắn phiên hạ thân, sau đó nỗ lực cũng đem chính mình trên người quần lót cũng xả xuống dưới, không một hồi kia khối thịt thể lại thấu đi lên, trương đại bạc chỉ là mơ mơ màng màng làm lão bà đừng tễ lại đã ngủ. Tới rồi chân trời tờ mờ sáng thời điểm, hai người đều khôi phục chút ý thức, trương đại căn trong tay nắm chặt một cây côn thịt làm như chính mình còn ở khách hàng trên giường, trương đại bạc "chào cờ" côn thịt bị nắm chặt tưởng vương lỗi lại khôi phục tinh thần. Trương đại bạc mở ra chân làm chính mình đại điểu đứng thẳng ra tới, mà trương đại căn nắm chặt côn thịt chậm rãi đè ép đi lên.
Chương 18
Trương đại bạc đầu tiên mở mắt, bởi vì chính mình côn thịt tiến vào nhục huyệt thập phần ấm áp nhưng cũng không khẩn trí, nhưng là nhìn đến cảnh tượng làm hắn lập tức liền ngây ngẩn cả người, một cái kẻ cơ bắp một thân đổ mồ hôi chính dẩu mông lên gần sát chính mình dưới háng, cái này kẻ cơ bắp trên người hương vị cùng ngày hôm qua ở phòng khách khi chính mình phụ thân thập phần tương tự. Trương đại căn chạy nhanh ngẩng đầu, nương ngoài cửa sổ ánh sáng nhạt phát hiện này cũng không phải ở lầu hai phòng ngủ, liền đẩy một phen trên người kẻ cơ bắp, vừa lúc thấy rõ hắn cả khuôn mặt, đúng là trương đại căn. Trương đại bạc tim đập bay nhanh, phảng phất về tới phá thân thời điểm, chính mình ba ba đang dùng ấm áp nhục huyệt nhấm nháp nhi tử cứng rắn đại điểu, trương đại bạc có tật giật mình tả hữu nhìn mấy lần mới xác định vương lỗi không ở, yên lòng nghiêng đi thân làm chính mình đại điểu toàn căn hoàn toàn đi vào. Lò xo nệm phát ra quy luật kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, hai cụ giao triền thân thể quy luật đong đưa, trương đại căn không một hồi cũng mở mắt, chính mình khách hàng nhưng không có như thế dư thừa thể lực, cứng rắn thật lớn côn thịt dường như một cây đinh, đinh ở chính mình muốn chuyển động cổ, trương đại căn cũng đong đưa nổi lên chính mình eo phối hợp đứng dậy sau động tác.
Không biết bao lâu thời gian lúc sau, phía sau đại điểu đột nhiên run rẩy vài cái, tiếp theo quy đầu hung hăng đứng vững trương đại căn thành ruột, ấm áp tinh dịch phun ở mặt trên, tiếp theo một tiếng trầm thấp thanh âm "Buổi sáng tốt lành a tao bức, tinh dịch ăn ngon sao?" Trương đại căn mới vội vàng quay đầu lại, thấy chính là chính mình nhi tử lập thể ngũ quan. Không chờ hắn phục hồi tinh thần lại, trương đại bạc một phát lực liền đem hắn ngưỡng mặt đè ở dưới thân, tiếp theo đỉnh hạ hông "Tao bức, như vậy thích ngươi nhi tử đại điểu sao, nửa đêm liền thấu đi lên? Bị nhiều ít nam nhân thao qua?" Trương đại căn vừa muốn giãy giụa đã bị đụng phải trở về, trên mặt mang theo một tia kinh hoảng, nhưng là cũng không mở miệng, trương đại bạc lại đụng phải một chút "Đừng trang, cái này phòng ở còn có cái kia di động đều là ngươi bán mông đổi đi, đều kẹp không khẩn ngươi tiếp nhiều ít khách?" Trương đại căn bí mật bị vạch trần, mặt trướng hồng lên nhưng vẫn là ngăn chặn thanh âm nói một câu "Ta là ngươi ba, ngươi đi xuống cho ta" trương đại bạc đằng ra một bàn tay nắm trương đại căn gắng gượng côn thịt "Ta nhưng không có cầm bán mông tiền mua hải sản hộp quà nói chính mình phát đạt ba ba, cũng không có cả ngày ở bên ngoài không trở về nhà liền vì bán mông ba ba" trương đại căn sửng sốt một chút, miệng trương trương cuối cùng thấp giọng nói "Ta chỉ là vì ngươi" trương đại bạc một nắm chặt "Ngươi này ngạnh lên cũng là vì ta? Vẫn là ta đem ngươi thao sảng?" Trương đại căn một cái động thân ôm lấy trương đại bạc, hai người nằm ở trên giường thời điểm trương đại căn lưu lại một câu "Nếu như vậy, vậy muốn chính ngươi thử xem." Liền hôn lên trương đại bạc môi.
Trương đại bạc đầu lưỡi bị từ răng phùng câu ra tới, bị cuốn ở lợi thượng đảo qua, trương đại căn bằng vào thuần thục hôn kỹ dẫn đường trương đại bạc cẩn thận cảm thụ hai người khoang miệng, sau đó nuốt xuống chính mình phụ thân nước miếng. Tiếp theo nhẹ nhàng đong đưa chính mình eo, làm chính mình ấm áp thành ruột cấp thiếu niên cứng rắn quy đầu tiến hành mát xa, trương đại bạc thực mau chỉ bằng mượn khởi bản năng không ngừng đỉnh nổi lên hông, trương đại căn hai điều thô tráng cánh tay ôm trương đại bạc cổ, dựa vào cái này điểm tựa điều chỉnh khởi trương đại bạc cắm vào góc độ, bảo đảm chính mình mẫn cảm điểm bị trên đỉnh. Theo chính mình mẫn cảm điểm bị không ngừng đỉnh trung, ôm cổ tay dần dần buông ra, hô hấp cũng trở nên ướt nóng nhanh chóng lên, không ngừng đánh vào trương đại bạc trên mặt. Có chút dại ra trương đại bạc phục hồi tinh thần lại, chính mình vừa rồi bị một cái hôn liền câu dẫn hồn, hiện tại thuần túy bằng vào bản năng từng cái làm chính mình phụ thân, trương đại bạc đột nhiên dừng lại hạ bóp chặt trương đại căn mặt "Ngươi này tao hóa là làm ta thao sảng, lập tức làm ngươi nhìn xem nhi tử có bao nhiêu đại năng nại." Tiếp theo liền điên cuồng thọc vào rút ra lên.
Mưa rền gió dữ bạch bạch bạch thanh ở trong phòng quanh quẩn mở ra, trương đại căn cả người nhũn ra bị trương đại bạc nâng lên mông, hai tay nằm liệt trên giường còn vẫn duy trì nắm tay tư thế. Thao một hồi, trương đại bạc đem đè ở trên giường tay phóng tới trương đại căn ngực thượng, bắt lấy một đôi đại ngực dùng sức xoa nắn mặt trên đầu vú, trương đại căn vặn vẹo thân thể muốn tránh tránh này siêu lượng khoái cảm, siêu lượng khoái cảm, kết quả trương đại bạc dừng thọc vào rút ra chiếu bên trái đầu vú liền khẽ cắn xuống dưới, trương đại căn ngao một giọng nói liền bắn ra tới, hai người dán ở bên nhau bụng gian khe hở lập tức bị lấp đầy. Trương đại căn nhắm hai mắt thở hổn hển hưởng thụ cao trào dư vị, trương đại bạc buông ra miệng nâng lên thân lại bắt đầu thọc vào rút ra, nhìn rõ ràng không khoẻ ba ba, trương đại bạc gợi lên tươi cười "Còn không có hừng đông đâu, cần phải đem ca đêm hảo hảo giá trị xong." Hai người lăn lộn đến ánh sáng mặt trời dâng lên thời điểm.
Chương 19
Chờ đến vương lỗi chuẩn bị kêu hai người rời giường thời điểm, hai cha con đã ở phòng ngủ trong phòng vệ sinh tắm xong đổi hảo quần áo. Vương lỗi gõ cửa lúc sau trương đại căn lập tức liền mở cửa, nhìn đến trương đại căn cùng ngồi ở trên giường trương đại bạc vương lỗi sửng sốt một chút nói "Thúc thúc buổi sáng tốt lành, ta chính là đến xem các ngươi tối hôm qua uống say hiện tại thế nào." Trương đại căn cười trả lời "Cảm ơn ngươi quan tâm, uống chính là lương thực rượu ngủ một hồi liền không có việc gì, ngươi thúc thúc thân thể hảo đâu." Vương lỗi gật gật đầu "Ta đây hiện tại đính cái bữa sáng đi, thúc thúc muốn ăn cái gì?" Trương đại căn quay đầu lại nhìn về phía trương đại bạc "Tiểu tử thúi muốn ăn gì?" Trương đại bạc đôi mắt dạo qua một vòng nghĩ đến cái bánh rán, vì thế vương lỗi đi kia di động dùng cơm hộp đính bánh rán đi. Vương lỗi chân trước mới vừa đi, trương đại căn khép lại môn ngồi trở lại trên giường, thanh thanh giọng nói "Chúng ta tiếp tục giảng, mới vừa giảng tới rồi lần đầu tiên nhiều người đúng không?" Trương đại bạc gật gật đầu. Chờ bánh rán đưa đến ba người ngồi ở bàn ăn trước ăn cơm sáng thời điểm, trương đại bạc đã nắm giữ chính mình phụ thân như thế nào tích cóp ra căn nhà này tiền tình huống.
Cơm nước xong, cùng chính mình ba ba giải hòa lúc sau, trương đại bạc khuyến khích làm vương lỗi mang chính mình đi gặp chính mình nhạc phụ. Vương lỗi vừa lúc lo lắng cho mình ba ba tối hôm qua uống say lúc sau tình huống, liền cáo biệt trương đại căn cùng trương đại bạc cùng nhau ra cửa, trương đại bạc còn chuẩn bị cho chính mình nhạc phụ hiếu kính điểm thực phẩm chức năng, nhưng là làm vương lỗi "Nhi tử đồng học vừa thấy mặt trực tiếp đưa thực phẩm chức năng, ngươi cảm thấy này bình thường sao?" Cấp dỗi trở về, cuối cùng chiết trung thành một rương sữa bò. Trương đại bạc xách theo sữa bò, nhìn trước mặt vương lỗi chính gọi điện thoại hỏi địa chỉ bộ dáng, không khỏi hồi tưởng dậy sớm thượng kia ấm áp nhục huyệt, không biết vương lỗi nhiệt độ thế nào. Vương lỗi treo điện thoại nhìn trương đại bạc có chút dại ra biểu tình cùng có chút biến thô hô hấp, biết đây là chính mình lão công lại bắt đầu động dục, giã một chút hắn bụng "Đi, chúng ta ngồi giao thông công cộng đi." Trương đại bạc tỉnh táo lại, chạy nhanh chạy chậm hai bước ngăn lại vương lỗi "Này còn ngồi giao thông công cộng, trực tiếp đánh xe đi, dù sao hiện tại lại không kém tiền."
Chờ hai người tới rồi vương Thạch gia lúc sau, bị trước mắt cái này phục thức đại bình tầng chấn kinh rồi, tuy rằng so ra kém biệt thự diện tích đại, nhưng là tính lãnh đạm phong trang hoàng vẫn là để lộ ra một cổ xa hoa hương vị. Vương thạch còn hơi hơi có chút đau đầu, nhưng là ăn mặc ở nhà phục cấp hai người mở cửa, tiếp nhận trương đại bạc đưa qua sữa bò. Ba người ngồi ở tầng dưới trên sô pha, vương thạch dò hỏi khởi nhi tử tình hình gần đây, vương lỗi không ngừng trả lời, trương đại bạc ngẫu nhiên cắm câu nói, mặt khác thời gian đều là đang nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh. Rốt cuộc vương thạch dò hỏi hạ màn, đi phòng bếp cấp hai người đảo ly trà, vương lỗi lại giã giã trương đại bạc "Ngươi hơi chút nghiêm túc một chút, không có việc gì lão xem bên ngoài làm gì, không phải ngươi nghĩ đến sao?" Trương đại bạc gật gật đầu. Vương thạch cầm cái ly đã đi tới "Vừa rồi đã quên cho ngươi hai đổ nước, thật sự là rượu còn không có hoàn toàn tỉnh. Trương đại bạc đúng không, về sau vẫn là phiền toái ngươi nhiều chiếu cố hạ vương lỗi." Trương đại bạc chạy nhanh gật gật đầu "Yên tâm đi thúc thúc, bất quá lần này tới còn có chút việc yêu cầu ngươi hỗ trợ." Vương thạch điều chỉnh hạ dáng ngồi cẩn thận nhìn trương đại bạc, trương đại bạc gãi gãi đầu "Ta này văn hóa khóa trình độ không được, chúng ta lão sư nói loại này thành phố lớn có nhằm vào thể dục sinh đề phân phụ đạo ban, cho nên muốn phiền toái ngài hỏi thăm một chút." Vương lỗi lại đem ánh mắt dịch đến chính mình nhi tử trên người, vương lỗi ngữ khí mang theo chút khẩn cầu "Đại bạc chính là ta tốt nhất bằng hữu." Vương thạch mới gật gật đầu "Cái này không khó, này khối có vài gia phụ đạo cơ cấu, ta đi hỏi một chút. Còn có khác sự tình sao?" Trương đại bạc chạy nhanh lắc đầu "Đã không có, cảm ơn thúc thúc."
Cuối cùng vẫn là vương thạch kiến nghị hai người thừa dịp kỳ nghỉ ở trong thành đi dạo, thuận tiện bàn tay vung lên cho chính mình nhi tử một số tiền, vương lỗi lấy tiền lúc sau cáo biệt vương thạch, ở hàng hiên liền cấp trương đại căn gọi điện thoại nói hai người dạo một dạo lại trở về. Mới vừa quải điện thoại, trương đại bạc tay liền đặt ở vương lỗi trên mông "Ngươi này tức phụ đương khá tốt" vương lỗi trở tay bắt được trương đại bạc thủ đoạn "Cấp người trong nhà nói một tiếng chính mình hành tung không phải hẳn là?" Trương đại bạc đành phải trở về rút tay về "Có lẽ đi, dù sao hắn quản không được ta." Vương lỗi thấy hắn rút tay về liền buông lỏng tay ra "Chúng ta đi công viên giải trí đi?" Trương đại bạc có chút kỳ quái "Đi kia làm gì, nếu không chúng ta đi trước tìm cái khách sạn." Vương lỗi xoay người "Ngươi còn không phải là tưởng xử lý phía dưới sự tình, chúng ta đi công viên giải trí nhìn xem có hay không bánh xe quay đi." Nói xong còn chớp chớp mắt, trương đại bạc lập tức liền minh bạch vương lỗi ám chỉ, ôm vương lỗi nắm chặt đi.
Chương 20
Vương lỗi cùng trương đại bạc ra tiểu khu, ngăn lại một chiếc xe taxi liền đi địa phương công viên trò chơi, trên đường còn cùng tài xế trò chuyện, biết được nhà này công viên trò chơi tân khai không bao lâu, phương tiện còn xem như tương đối tân. Tuy rằng hôm nay là kỳ nghỉ nhưng là bên trong người còn không tính quá nhiều, xếp hàng không một hồi liền mua được phiếu. Hai người cầm phiếu chạy tới bánh xe quay hạ, vừa lúc có một đôi nam nữ từ bánh xe quay xuống dưới, hai người nghiệm phiếu liền bước lên bánh xe quay. Khoang hành khách pha lê thượng dán chống nắng màng, ly xa lúc sau chỉ có thể nhìn đến mơ hồ bóng dáng, vừa lúc phương tiện hai người động tác. Khoang hành khách dâng lên đến phía dưới du khách bộ mặt thấy không rõ thời điểm, trương đại bạc đứng dậy túm rớt quần của mình, trần trụi mông ngồi ở bằng da trên chỗ ngồi, lại giơ lên hai tay bày cái kiện mỹ tư thế, sau đó kéo xuống trên người quần áo. Vương lỗi khẩn trương tả hữu nhìn nhìn, phát hiện mặt khác khoang hành khách người không có gì phản ứng, mới buông tâm ngồi xuống cái này lỏa nam bên người. Trương đại bạc đĩnh đĩnh hông, làm chính mình đại điểu lắc lư vài cái, vương lỗi trảo một cái đã bắt được trương đại bạc đại điểu, bắt đầu chậm rãi loát động lên.
Trương đại bạc đại giương chân, làm chính mình đại điểu ở lão bà trong tay không ngừng hoạt động, tích lũy khoái cảm làm trương đại bạc giống cái mèo con giống nhau từ cổ họng phát ra khò khè khò khè thanh âm. Vương lỗi xoa nhẹ một hồi lâu mới đang không ngừng chảy ra dâm thủy dưới sự trợ giúp, làm nguyên cây màu đỏ tím đại điểu trở nên thập phần ướt át, buông ra tay vương lỗi đang chuẩn bị quỳ xuống, trương đại bạc ôm hắn eo "Lão công đã bôi trơn hảo, làm lão công cho ngươi bôi trơn bôi trơn." Tiếp theo kéo ra vương lỗi quần, đem toàn bộ tuyết trắng mông vểnh lộ ra tới, tiếp theo bẻ ra hợp khẩn cánh mông, một cái ướt át đầu lưỡi liền liếm thượng trung gian tiểu huyệt. Vương lỗi cúi xuống thân bắt lấy trước mặt chỗ ngồi bên tay vịn, thở hổn hển theo liếm láp tiết tấu không ngừng hơi thở, bánh xe quay khoang hành khách đã lên tới một nửa độ cao, ánh mặt trời xuyên thấu qua chống nắng màng biến thành màu trà rơi tại vương lỗi tràn ngập tình dục trên mặt. Trương đại bạc rốt cuộc buông ra ôm vương lỗi eo tay, làm vương lỗi ngã vào trên người mình, theo trọng lực chậm rãi dọc theo trương đại bạc quy hoạch phương hướng ngồi xuống đi.
Hai tay bẻ ra cánh mông, làm trung gian cái kia ướt dầm dề đã hơi hơi mở ra tiểu huyệt bại lộ ra tới, sau đó chậm rãi áp đến nóng cháy hồng màu tím đại điểu thượng, sau đó dựa theo cái này tốc độ chậm rãi thọc đi vào. Cực đại quy đầu một chút căng ra khẩn trí tiểu huyệt, sau đó đem co chặt ở bên nhau ruột căng ra, cuối cùng đỉnh ở mẫn cảm điểm thượng nhẹ nhàng cọ xát hai hạ, này hết thảy cấp vương lỗi mang đến thật lớn nhưng lâu dài khoái cảm, bất đồng dĩ vãng đại khai đại hợp mãnh liệt kích thích, vương lỗi có thể rõ ràng cảm thấy chính mình côn thịt là như thế nào sung huyết, côn thịt ở bên trong quần như thế nào cọ xát. Ngẩng đầu ở chống nắng màng ảnh ngược, một cái ăn mặc chỉnh tề nam hài sắc mặt ửng đỏ, ở sau người lỏa nam trên người không ngừng khởi ngồi. Một cái lỏa nam thao một cái ăn mặc quần áo nam hài hình tượng, làm vương lỗi trước mắt một bạch liền bắn một đũng quần, hậu huyệt nháy mắt xoắn chặt tễ đến trương đại bạc cũng bắn ra tới, hai người ở bánh xe quay tới tối cao chỗ thời điểm đạt tới cao trào. Trương đại bạc ôm vương lỗi ngồi ở trên chỗ ngồi thở hổn hển, vương lỗi đột nhiên xoay đầu hôn lên trương đại bạc miệng.
Hai người một trận ướt hôn lúc sau, trương đại bạc trước thu hồi đầu lưỡi, tay hướng đâu đào đi tìm khăn giấy, vương lỗi trực tiếp đứng lên, mấy đại tích màu trắng tinh dịch tích vào đũng quần, nhưng là hắn không chút nào để ý bắt được trương đại bạc tay "Cho dù chúng ta không ở một cái đại học, ta cũng như cũ ái ngươi." Trương đại bạc đem móc ra khăn giấy đặt ở vương lỗi trên tay "Sẽ không, ta sẽ hảo hảo học tập. Ngươi chạy nhanh thu thập một chút đi, độ cao như cũ không đến một nửa." Vương lỗi gật gật đầu bắt đầu thu thập chính mình, chờ đến khoang hành khách mở ra thời điểm, hai người tay nắm tay nhảy ra tới, nhanh chóng biến mất ở trong đám người. Một khác đối tình lữ đi vào khoang hành khách lúc sau, tựa hồ cũng cảm nhận được còn sót lại bầu không khí, nam sinh bắt tay đáp ở nữ sinh trên đùi.
Chương 21
Hai người ở công viên trò chơi lại đi dạo một hồi, không có tìm được tiếp theo cái thích hợp hạng mục, vì thế ra công viên trò chơi tìm được phụ cận một nhà tiệm cơm, điểm vài đạo đồ ăn xách theo đồ ăn đánh xe về nhà. Trương đại căn sống một mình nhiều năm sớm thành thói quen, này sẽ đang ở quét tước nhà ở, đột nhiên nhìn thấy xách theo đồ ăn hai người còn có điểm không thích ứng, sửng sốt một chút lúc sau chạy nhanh đi tới muốn bắt đồ ăn, vương lỗi bắt tay hướng phía sau một tàng, ở trương đại căn yểm hộ hạ vào phòng bếp. Trương đại căn đành phải cấp cái này đối nghịch nhi tử trên mông một cái tát, sau đó xoay người lưu lại một câu đợi lát nữa chuẩn bị cho tốt kêu hắn, liền lại đi thu thập đồ vật. Trương đại bạc xoa xoa mông nhìn đi xa bóng dáng, nhỏ giọng phun tào "Này còn không phải ngươi con dâu đâu, nếu là ngươi con dâu không biết như thế nào động thủ đâu." Tiếp theo tung ta tung tăng chạy đến phòng bếp vây xem chính mình lão bà đi.
Đem đồ ăn đảo tiến mâm, hơi chút điều chỉnh một chút, liền có thể mang sang đi, nhưng là vương lỗi còn lấy chiếc đũa tiến hành rồi cái đơn giản bãi bàn, mới bưng lên bàn ăn. Trương đại căn bị trương đại bạc gọi tới, ba người ngồi ở cùng nhau ăn cơm trưa, nhưng là trong lòng hoài không giống nhau tâm tư, không ai nói chuyện không khí có điểm xấu hổ. Trương đại căn đem chiếc đũa một phóng, nắm chặt đem trước mặt mấy cái chén đĩa thu ở bên nhau ôm đi phòng bếp, mới vừa buông lúc sau liền ra tới đem vương lỗi thu tốt chén đĩa cũng ôm đi vào, vương lỗi xem trương đại căn bộ dáng liền biết hắn gia trưởng chủ nghĩa lại toát ra tới, vì thế cũng chưa đi đến phòng bếp làm hắn một mình xoát chén. Lôi kéo trương đại bạc lên lầu ngủ trưa đi, tới rồi trong phòng hai người lập tức cởi cái tinh quang, vương lỗi đem hấp thu tinh dịch ướt át quần lót ném cho trương đại căn "Ngươi cho ta lộng sạch sẽ, bánh xe quay thượng chính mình thoát đến sạch sẽ, liền mặc kệ ta." Trương đại căn đành phải hiện tại đi làm giải quyết tốt hậu quả công tác, vương lỗi lên giường đắp lên chăn nhắm hai mắt lại, trước bắt đầu rồi ngủ trưa.
Vương lỗi ở trên lầu ngủ ngủ trưa, trương đại bạc tẩy xong quần lót liền trực tiếp trần trụi xuống dưới, đem trương đại căn sợ tới mức không nhẹ, chạy nhanh kéo lại vài phiến bức màn, thanh âm đè thấp "Tiểu tử thúi, ngươi làm gì đâu?" Trương đại bạc duỗi người "Dù sao ngươi đều dùng qua, còn thẹn thùng cái gì?" Trương đại căn hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái trương đại bạc "Còn có người khác đâu" trương đại bạc đùa nghịch trên bàn bình hoa "Này không phải khu biệt thự sao, vương lỗi ở trên lầu ngủ trưa đâu, liền chúng ta hai người." Trương đại căn ngồi vào cái bàn bên ghế trên "Vậy ngươi đây là làm gì đâu?" Trương đại bạc buông trong tay bình hoa "Ngươi lần tới đi tránh cái loại này tiền trước tiên cho ta nói một tiếng." Trương đại căn bắt tay ôm lên "Ngươi thượng ngươi lão ba lúc sau còn muốn chỉ huy ta có đi hay không sao?" Trương đại bạc lắc lắc đầu "Chỉ là hiểu biết một chút, không can thiệp ngươi đi, ít nhất lần tới ta thao ngươi thời điểm biết ngươi còn có thể hay không kẹp chặt, ta trước lên rồi." Nói xong xoay người liền đi, làm trương đại căn sững sờ ở tại chỗ, một lát sau mới ngượng ngùng lên, hồi phòng ngủ đi. Trương đại bạc đẩy ra phòng ngủ, lặng lẽ xốc lên chăn, ôm chính mình lão bà cũng tiến vào mộng đẹp.
Hai người ngủ tới rồi chạng vạng, trương đại căn tự mình xuống bếp lộng vài món thức ăn, tuy rằng so ra kém tiệm cơm mang về tới, nhưng là cũng coi như được với ngon miệng. Hai người mặc tốt quần áo xuống lầu, vừa lúc là trương đại căn đem đồ ăn bưng ra tới, vì thế chạy nhanh rửa tay ăn cơm. Chờ cơm nước xong lúc sau, trương đại căn nói chính mình đi phụ cận công viên đi dạo, tới rồi công viên trương đại căn cấp trương đại bạc di động đã phát tin nhắn làm hắn lại đây một chuyến, trương đại bạc thu được tin nhắn tìm cái lấy cớ cũng ra cửa. Trương đại bạc đến công viên ánh mắt đầu tiên liền thấy được ngồi ở ghế dài thượng vẻ mặt u buồn trương đại căn, trương đại bạc đi qua đi ngồi vào ghế dài thượng, trương đại căn há mồm câu đầu tiên chính là "Ta mới phát hiện ngươi đem ngươi bạn trai lãnh tới" trương đại bạc trong lòng cả kinh, trương đại căn tiếp tục nói "Ta cũng chỉ là hiểu biết một chút, không can thiệp ngươi. Bất quá ngươi động tâm phải hảo hảo đối đãi nhân gia, ta đi trước." Trương đại căn lập tức đứng lên rời khỏi, bằng không thượng kiều khóe miệng liền phải che lấp không được.
Chương 22
Trương đại bạc ngồi ở ghế dài thượng sửng sốt một hồi, bản thân cho rằng chính mình xuất quỹ chi lộ sẽ thực gian nan, tuy rằng ở thao chính mình ba ba lúc sau loại này lo lắng nhỏ rất nhiều, nhưng là còn không có tính toán nói cho hắn vương lỗi sự tình, không nghĩ tới hắn thế nhưng đã biết. Bất quá trương đại bạc cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ít nhất chỉ làm vương lỗi ba ba công tác là được, không cần bị hai mặt giáp công. Trương đại bạc hất hất đầu từ ghế dài thượng đứng lên, chuẩn bị theo bảng hướng dẫn đi WC liền trở về. Tới rồi WC cửa, nghe thấy bên trong có đặc thù thanh âm truyền ra tới, trương đại bạc đề cao cảnh giác hướng trong liếc mắt một cái, hai cái lỏa nam đang ở bên trong đại làm, thanh âm đúng là đỡ tiểu bình nước tiểu lỏa nam bị phía sau lỏa nam không ngừng chống đối phát ra. Loại này sống đông cung ở trước mắt trình diễn, trương đại bạc không khỏi nuốt nuốt nước miếng dễ chịu hạ khát khô yết hầu, tay phóng tới đũng quần vuốt ve lên. Đột nhiên lỏa nam thanh âm cao vút lên, mặt sau lỏa nam đem chính mình bụng nhỏ dính sát vào thượng thân trước lỏa nam mông vểnh, hai người cùng nhau run rẩy vài cái trước người lỏa nam mới đem thanh âm biến thành thô nặng thở dốc.
Đột nhiên một trận tiếng bước chân truyền tới, trương đại bạc chạy nhanh buông ra tay vài bước liền lóe vào WC, ba người đều là sửng sốt. Tiếng bước chân tới rồi phụ cận lại hướng đã đi xa, phỏng chừng chỉ là chạy bộ người. Mà này sẽ toàn bộ mặt đỏ lên dưới háng còn có lều trại nhỏ trương đại bạc cảm giác thập phần xấu hổ, mà hai cái lỏa nam nghe được tiếng bước chân xa dần nhìn đến trương đại bạc bộ dáng tới hứng thú, mặt sau lỏa nam hỏi "Tiểu soái ca, ngươi là tới gia nhập chúng ta sao?" Trương đại bạc còn chưa nói lời nói, phía trước nam nhân xoay qua thân mình chính mình bẻ ra mông, một vòng bọt mép ở hồng nhuận nhục huyệt ngoại đều đều phân bố, nhục huyệt còn co rút lại một chút bài trừ một giọt màu trắng đục dịch, nói "Ta lão công thích nhất ta ép sát, ngươi muốn hay không thử xem." Trương đại bạc vội vàng xua xua tay "Ta... Ta có lão bà." Lỏa nam càng hăng say "Vậy ngươi thử xem nam nhân bức đi, ta lập tức rửa sạch một chút." Nói xong liền phải xả trương đại bạc quần, sợ tới mức trương đại bạc liên tục lui về phía sau nói chính mình chỉ là tới thượng WC.
Lỏa nam nghe thế câu nói, bùm một chút trực tiếp quỳ xuống "Kia trực tiếp ở ta trong miệng thượng đi." Mặt sau lỏa nam cười mở miệng "Hảo, lão bà ngươi đừng dọa đến nhân gia. Tiểu soái ca nhìn lâu như vậy liền thỏa mãn thỏa mãn lão bà của ta yêu cầu bái, dù sao mọi người đều là ra tới thoải mái thoải mái." Trương đại bạc có điểm chân tay luống cuống, nhưng vẫn là nghe lỏa nam nói, giải khai quần đem chính mình đã hoàn toàn cương cứng thịt kiếm chọc vào trước mặt lỏa nam yết hầu, hít sâu mấy hơi thở mới xi tiểu dịch từ bàng quang tễ ra tới, lỏa nam tay đáp ở trương đại bạc trên đùi, hầu kết nhanh chóng hoạt động nuốt vào trong miệng tao nước tiểu, chờ trương đại bạc sau khi chấm dứt còn dùng đầu lưỡi cạo quy đầu thượng tàn lưu nước tiểu. Mạt mạt miệng đứng lên. Trương đại bạc nhìn trước mặt lỏa nam, có điểm không dám tin tưởng "Các ngươi thật là một đôi sao?" Mặt sau lỏa nam đi tới giải thích nói "Đúng vậy, bởi vì cùng đối phương chơi sảng chúng ta mới ở bên nhau. Chỉ cần có thể cùng nhau chơi đến sảng, đôi ta chơi cái gì đều được." Nói xong liền cùng phía trước lỏa nam một cái hôn sâu.
Trương đại bạc bị mở ra tân thế giới đại môn, ngơ ngác nhìn hai người chia sẻ trong miệng tanh tưởi vị, hôn sâu kết thúc hai người trung lão công bẻ ra lão bà mông vểnh "Tiểu soái ca, muốn hay không sửa sửa chủ ý, ta cho ngươi lập tức rửa sạch một chút." Miệng liền đắp lên dính đầy bọt mép nhục huyệt, lỏa nam dẩu mông lên sắc mặt mê ly hô hấp còn có điểm thô nặng, chờ hắn lão công miệng rời đi thời điểm, một cái thủy nhuận ửng đỏ huyệt khẩu hiện ra ở trương đại bạc trước mặt. Trương đại bạc mới chạy nhanh phản ứng lại đây, lưu lại một câu ta chỉ là tới thượng WC liền chạy ra WC, nhanh hơn bước chân về nhà đi.
Lỏa nam đem đầu sườn đến chính mình lão công trên vai, tay đi xuống bắt lấy lão công đại điểu xoa nắn "Lão công, xem ra cái này tiểu soái ca cũng không cảm kích a." Lỏa nam kia mặt cọ cọ chính mình lão bà đầu tóc "Có thể làm có lão bà người nước tiểu ngươi trong miệng liền không tồi, đợi lát nữa muốn mặt hướng vẫn là ngoại?" Lỏa nam buông ra chính mình lão công đã ngạnh lên đại điểu "Mặt hướng ngoại đi, nhìn xem có hay không có thể cùng nhau chơi." Lỏa nam chân hướng nằm ngã vào WC gạch men sứ trên mặt đất, lạnh lẽo gạch men sứ làm dưới háng đại điểu càng thêm cứng rắn, một cái khác lỏa nam bắt lấy chính mình lão công tay chậm rãi ngồi xuống, thẳng đến ngồi vào đế lúc sau hai người biến thành mười ngón tay đan vào nhau, mặt trên lỏa nam bắt đầu mượn dùng eo hông lực lượng vận động lên, chuẩn bị tiến vào tân một đoạn vui sướng giữa.
Chương 23
Trương đại bạc về đến nhà có lệ vương lỗi hai câu liền vào WC, cởi quần chạy nhanh rửa sạch khởi chính mình đại điểu, nhất định không thể để cho người khác nhận thấy được chính mình đem nó nhét vào liền tên cũng không biết nam nhân trong miệng. Trương đại bạc xoa giặt sạch một hồi xác định nghe không đến hương vị lúc sau, đóng vòi nước lau khô mới đi ra. Nhìn vương lỗi nghiêm túc học tập mặt nghiêng, trương đại bạc tay chân nhẹ nhàng đi trở về phòng ngủ, ngồi ở mềm xốp trên giường, không khỏi bắt đầu suy tư khởi vừa mới kia một đôi lời nói. Chính mình rốt cuộc cùng vương lỗi có thể đi đến khi nào, tuy rằng chính mình ba ba xem như đã thấy ra, nhưng là vương lỗi ba ba làm sao bây giờ? Trương đại bạc đắm chìm ở chính mình suy tư, đều không có chú ý tới vương lỗi đi đến, thẳng đến một đôi tay đáp ở chính mình trên vai mới phát hiện, vương lỗi phủng trương đại bạc mặt "Là lời nói của ta cho ngươi áp lực quá lớn sao? Không cần để ở trong lòng, hai ta khẳng định có thể thượng một khu nhà đại học." Trương đại bạc đem vương lỗi túm vào trong lòng ngực "Không phải việc này, ngươi lão công khẳng định có thể cùng ngươi thượng một khu nhà trường học, tới cởi quần áo đi." Vương lỗi giãy giụa lên "Hôm nay buổi sáng mới vừa làm xong, ngươi nhẹ điểm." Trương đại bạc buông ra tay "Lão công là ngựa giống, nhưng lại không phải tùy thời động dục cái loại này. Chuẩn bị ngủ ngươi không được đem quần áo cởi?" Vương lỗi đành phải không nói lời nào bắt đầu cởi quần áo. Hai người trần trụi da thịt dán ở bên nhau ôm nhau mà ngủ.
Hai người ở trong nhà cả ngày chính là ăn ngủ, vương lỗi ngẫu nhiên thừa dịp trương đại bạc tâm tình hảo, cho hắn phụ đạo bên dưới hóa khóa, lại chính là tìm đúng thời cơ ở trong nhà tìm xem kích thích. Trương đại căn liền không giống nhau, ngày đó buổi tối trở về cùng vương lỗi chào hỏi qua liền trở về phòng ngủ, ngày hôm sau đi công trường một chuyến, tới rồi buổi tối trương đại căn chờ ăn xong cơm chiều đem trương đại bạc gọi vào một bên, nói cho chính hắn đêm nay đi tránh cái tiền, đêm nay hai người sớm một chút nghỉ ngơi, trương đại bạc vẻ mặt bất đắc dĩ cuối cùng gật gật đầu. Trương đại căn bộ cái áo khoác liền ra cửa, ngồi trên xe khóe miệng liền hơi hơi nhếch lên, có cái người trẻ tuổi muốn tìm cái đại JB dân công hảo hảo sảng sảng, này sống vốn dĩ liền tương đối nhẹ nhàng, chính mình đã phát lỏa chiếu qua đi đối phương lại chủ động bỏ thêm 3000, làm trương đại căn tâm tình thập phần thoải mái.
Tới rồi khách sạn dựa theo ước định tốt phòng hào gõ vang lên môn, một thiếu niên mở ra môn, nhìn là trương đại căn sau này lui hai bước, phóng trương đại căn vào cửa sau lập tức đóng cửa lại. Trương đại căn nhìn thiếu niên bộ dáng, trong lòng không khỏi lại cảm thấy một trận vui sướng, chính mình còn có thể đụng phải cái không kinh nghiệm. Vì thế thoát thân thượng quần áo, chuẩn bị tiến phòng tắm tẩy tẩy liền bắt đầu, thiếu niên lẳng lặng nhìn trương đại bạc cởi cái tinh quang, ngăn cản đang chuẩn bị tiến phòng tắm hắn, lôi kéo hắn tay hướng trong phòng đi, trung gian trên giường lớn phóng một kiện liền thân đồ lao động, cao bồi bố tài chất có thể thấy bên cạnh hơi hơi phát hoàng. Thiếu niên buông ra trương đại căn tay "Ngươi trước mặc vào thử xem." Trương đại căn đành phải vớt lên quần áo hướng trên người bộ, một thân phát đạt cơ bắp đem quần áo căng đến căng phồng, thiếu niên nhìn trương đại căn đem quần áo hoàn toàn khởi động tới bộ dáng gật gật đầu, sau đó cầm lấy di động điểm một hồi lâu. Thiếu niên buông di động "Một hồi ta kêu ngươi vương thúc ngươi nhớ rõ đáp ứng, dư lại thỏa mãn yêu cầu của ta là được, sự tình xong xuôi lại đi tắm rửa." Trương đại căn gật gật đầu.
Thiếu niên ngồi xuống trên giường "Vương thúc, ngươi giúp ta đem quần áo cởi đi." Trương đại căn sửng sốt một chút, chạy nhanh đi tới bắt lấy thiếu niên cổ áo, đem thiếu niên hai cái tay hướng khởi vừa nhấc bắt lấy tay áo, liền đem áo thun toàn bộ túm lên, tiếp theo ném tới một bên. Sở trường chỉ vuốt ve thiếu niên môi "Vương thúc như vậy có đủ hay không nam nhân vị? Tiểu tao hóa thích sao?" Thiếu niên trở về một câu thích liền ngậm lấy trương đại bạc ngón tay, trương đại bạc lập tức vói vào đi đệ nhị căn ngón tay, hai ngón tay nhéo thiếu niên nộn lưỡi, ở chính mình khoang miệng không ngừng chuyển động, trong suốt nước miếng theo khe hở ngón tay từ trong miệng chảy ra ở trương đại căn bàn tay thượng, trương đại căn dùng một cái tay khác đi giải thiếu niên quần, thực mau liền đem thiếu niên lột sạch.
Chương 24
Trương đại căn rút ra ngón tay phóng tới thiếu niên giữa kẽ mông, hơi chút dùng một chút lực liền tạo ra tròn trịa mông, ngón tay để ở nhục huyệt huyệt khẩu. Lại hơi chút dùng một chút lực nương nước miếng bôi trơn đem đầu ngón tay chọc đi vào, trong lòng ngực thiếu niên giãy giụa một chút, từ sa vào tình dục phù ra tới, sau đó cuộn lên chân làm trương đại căn ngón tay càng thêm thâm nhập. Trương đại căn thấy thiếu niên phản ứng, đem ngón tay hướng trong lại đỉnh đỉnh sau đó hơi hơi uốn lượn, ở trên thành ruột sờ soạng lên. Thô to ngón tay bị nước miếng bôi trơn đến thập phần đầy đủ, thiếu niên cảm thấy chính là thô tráng hơi khúc đồ vật đỉnh ở chính mình trên thành ruột, theo trương đại căn ngón tay di động, thiếu niên nhẹ nhàng đong đưa nổi lên chính mình nộn mông, truy đuổi khoái cảm lớn nhất địa phương. Trương đại căn sờ soạng một trận, sờ đến một cái ngạnh khối, hơi chút một ấn thiếu niên lập tức bắn lên, trong miệng cũng phát ra mèo kêu giống nhau tiêm tế thanh âm. Trương đại bạc lại chọc hai hạ, thiếu niên côn thịt lập tức liền trở nên thập phần cứng rắn. Trương đại bạc bắt tay đặt ở đai an toàn thượng chuẩn bị cởi ra đồ lao động, thiếu niên chạy nhanh bắt tay duỗi tới rồi dưới háng, một xả qua đi khóa kéo mở ra địa phương, một con thô tráng đại điểu từ bên trong bắn ra tới
Mặt trên trải rộng gân xanh, còn nhảy dựng nhảy dựng, làm thiếu niên không khỏi liếm liếm môi. Trương đại bạc dừng xả đai an toàn động tác, ăn mặc liền thể đồ lao động khom lưng hôn lên tới, toàn bộ thân mình ghé vào thiếu niên trên người, hai viên sung huyết đầu vú đè nặng thiếu niên nộn ngực. Nuốt vào thiếu niên vài khẩu nước miếng lúc sau, trương đại căn bẻ ra thiếu niên chân, đem chính mình đại điểu đỉnh ở ướt át huyệt khẩu "Tiểu tao bức, có nghĩ muốn ngươi vương thúc đại điểu?" Thiếu niên hơi mang khóc âm nói "Vương thúc mau thao ta, ta phải làm ngươi tiểu chó cái." Trương đại căn nghe được thiếu niên nói như vậy, thong thả nhưng là kiên định đem chính mình đại điểu đỉnh đi vào. Thiếu niên nắm chặt niết ở trương đại căn trên người đồ lao động tay, nhắm chặt môi nhẫn nại.
Chờ đến thiếu niên nhục huyệt tiếp xúc đến thô ráp vải dệt khi, mới buông lỏng ra bắt lấy đồ lao động tay. Trương đại căn đem thân mình sườn lại đây, nắm lên thiếu niên một bên chân bắt đầu kích thích lên. Một cây đại điểu ở thiếu niên nhục huyệt xuyên qua, không có có thể bạch bạch bạch chụp ở trên mông trứng dái, cũng không có không ngừng quát cọ huyệt khẩu âm mao, thuần túy đại điểu thực mau liền đem thiếu niên rụt rè đâm nát. Thiếu niên thanh nộn thanh âm không ngừng rên rỉ "Vương thúc, nga, vương thúc hảo thâm, rất thích vương thúc, vương thúc đại JB." Trương đại căn nghiêng thân mình thao hảo một trận, cảm thấy phát lực không thoải mái buông ra tay đứng lên, sau đó bắt lấy thiếu niên đùi, đem thiếu niên nhắc lên. Dựa vào chính mình trên đùi, trương đại căn khom lưng đem đại điểu thành công tắc đi vào, sau đó dẫn theo thiếu niên trên dưới hoạt động lên. Thiếu niên trên đùi bị kéo sinh đau, máu cũng toàn rót đảo trong đầu đi, hậu huyệt truyền đến cảm giác có điều yếu bớt, nhưng là trương đại căn nhanh chóng đề kéo dẫn tới mẫn cảm điểm lặp lại va chạm, làm thiếu niên giương miệng phát không ra thanh âm. Cuối cùng trương đại căn dùng sức hướng khởi nhắc tới, sau đó cong lưng run rẩy vài hạ, đem chính mình nùng tinh rót vào thiếu niên tràng đạo.
Tiếp theo điều chỉnh tốt vị trí, một mông ngồi xuống trên giường, đem thiếu niên ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực, vươn tay hơi chút cọ xát vài cái hồng nhuận quy đầu, thiếu niên tinh dịch liền vọt vào hai người dán ở bên nhau khe hở trung. Thiếu niên lúc này mới phản ứng lại đây, gầm nhẹ một tiếng sau đó dùng sức hô hấp. Trương đại căn ôm thiếu niên nằm ở trên giường, to rộng tay ở non mịn bối thượng không ngừng hoạt động, cảm thụ được thanh xuân da thịt. Thiếu niên đợi một hồi lâu mới bình phục hô hấp, giãy giụa hai hạ liền ngồi lên "Hảo, hôm nay thực sảng ta một hồi đem tiền đánh cho ngươi, ngươi hiện tại đem quần áo cởi có thể đi tắm rửa, có yêu cầu lần sau ta liên hệ ngươi." Trương đại căn bĩu môi tâm nói tốt một cái rút điếu vô tình, nhưng là đem dính tinh dịch liền thân đồ lao động cởi ra, tùy ý ném ở trên giường trần truồng đi phòng tắm.
Chương 25
Nhanh chóng vọt một lần lúc sau, trương đại căn lấy khăn tắm xoa xoa liền ra tới, thiếu niên mới vừa đem liền thân đồ lao động xử lý xong điệp hảo, trương đại căn chưa nói cái gì, yên lặng mặc vào quần áo của mình, để lại câu ngủ ngon liền rời đi. Mới ra khách sạn di động một vang, đúng hẹn mức đã vào chính mình tài khoản, trương đại căn thu hồi di động chậm rãi ở trên phố đi dạo lên. Chờ về đến nhà lúc sau đều là nửa đêm, nhìn trống rỗng lầu một, phỏng chừng hai người đã lên lầu ngủ, chuẩn bị chính mình cũng nghỉ ngơi thời điểm, không khỏi nhớ tới vừa mới thiếu niên thân thể mỹ diệu, không khỏi có điểm miệng khô lưỡi khô. Biết trực tiếp nhi tử có lỏa ngủ thói quen, trương đại căn tính toán lên lầu mở ra cửa phòng lặng lẽ xem một cái, vì thế rón ra rón rén lên lầu.
Trương đại bạc này sẽ nhưng không ngủ, đang cùng vương lỗi trần truồng ôm nhau, trong nhà không ai cảm giác làm hai người có loại khôn kể hưng phấn, vương lỗi tay đang ở trương đại bạc bối thượng sờ soạng, cẩn thận cảm thụ được hữu lực cơ bắp. Đột nhiên môn nhẹ nhàng mở ra, trương đại bạc chạy nhanh đem vương lỗi đầu đè ở chính mình đại cơ ngực thượng, xoay đầu thấy chính là môn bị nhanh chóng đóng cửa, trương đại bạc buông ra tay cho vương lỗi một cái thiển hôn nói muốn uống nước miếng, thừa dịp vương lỗi còn không có lấy lại tinh thần, một cái xoay người xuống giường kéo ra môn đi ra ngoài. Dưới lầu nhà ăn lí chính ngồi trương đại căn, thấy chính mình nhi tử lộ ra trọn vẹn đi xuống tới, chạy nhanh đem ánh mắt chuyển qua nơi khác. Trương đại bạc đi đến trước mặt hắn, kéo ra ghế dựa ngồi ở mặt trên "Vừa rồi, mở cửa chính là ngươi sao?" Trương đại căn thanh thanh giọng nói, gật gật đầu, trương đại bạc ngữ khí hừng hực mà "Hôm nay cái kia khách nhân không đem ngươi thao sảng? Này sẽ chạy vội đi lên rình coi, vấn đề là ta cái này JB có người dự định, hiện tại không thể thao ngươi." Trương đại căn ngượng ngùng nói "Chính là nhìn xem, không cần thao." Trương đại bạc đột nhiên thân mình trước khuynh "Ngươi cái kia tao bức rốt cuộc ngứa không ngứa?"
Trương đại căn trực tiếp đứng lên, há mồm rất nhiều lần không có nói ra cái gì, cuối cùng vẫn là ngồi xuống. Trương đại bạc nâng lên chân đặt ở trương đại căn trên đùi, giống cái lưu manh giống nhau "Nếu bức ngứa, lão tử có cái biện pháp, cởi hết cẩu bò lại đây." Trương đại căn do dự một chút sau đó bùm một tiếng quỳ gối trên mặt đất, bắt đầu cởi ra trên người quần áo, trương đại bạc đi tranh phòng ngủ cầm đồ vật ra tới, cấp lộ ra trọn vẹn kẻ cơ bắp trên cổ mang lên vòng cổ, một xả liền chạy lên lầu. Trương đại căn đại căn lập tức liền ngạnh lên, chính mình thật sự giống điều cẩu giống nhau bị chính mình nhi tử nắm, chính là vì chính mình có thể sảng một chút đem hết thảy đều vứt bỏ, loại này hạ tiện cảm giác làm trương đại căn cả người run rẩy, hai người thực mau tới rồi phòng ngủ trước cửa, trương đại bạc đá một chân trương đại căn "Đem miệng nhắm chặt, đừng hỏng rồi chuyện tốt." Liền mở cửa đi vào.
Trương đại bạc nhanh chóng đi rồi vài bước, đem bịt mắt cấp vương lỗi tròng lên "Lão bà sốt ruột chờ đi, lão công đi cầm đồ vật, lập tức khiến cho ngươi sảng lên." Vương lỗi bị trương đại bạc ôm vào trong ngực, một đôi tay xoa nắn hắn dưới háng côn thịt, cảm thụ được cổ sau ướt nóng hô hấp, một cây không nhỏ côn thịt liền ngạnh lên, trương đại bạc tay chậm rãi lui về phía sau, tại hậu huyệt biên bắt đầu đảo quanh, vài vòng lúc sau trương đại bạc đem vương lỗi bế lên tới phóng tới trên mặt đất, bẻ ra vương lỗi một chân đáp ở mép giường, phương tiện hắn tiếp tục thao túng, chờ đến vương lỗi cúc hoa không ngừng co rút lại, trương đại bạc mới đem ngón tay cắm đi vào, vài lần thọc vào rút ra qua đi vương lỗi không tự chủ được bắt đầu rên rỉ, trương đại bạc mới đem chính mình đại điểu nhắm ngay vương lỗi nhục huyệt, chậm rãi tễ đi vào.
Chương 26
Theo trương đại bạc thâm nhập, vương lỗi rên rỉ chậm rãi đề cao, chờ tới rồi trương đại bạc toàn căn hoàn toàn đi vào thời điểm, vương lỗi thanh âm đạt tới tối cao. Trương đại bạc ôm vương lỗi, nhưng là duỗi tay đi bắt lấy vương lỗi cứng rắn côn thịt, hảo hảo xoa nắn lên, làm cho trương đại bạc cắm ở này trong cơ thể đại điểu bị nhiều mặt đè ép nhiều lần lúc sau, bảo đảm từ mã mắt chảy ra dâm thủy đã ươn ướt quy đầu, trương đại bạc mới buông ra tay nhẹ nhàng đạp hạ nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm xem trương đại căn, trương đại căn phục hồi tinh thần lại chạy nhanh đi phía trước bò vài cái, đem chính mình đại mông dẩu lên, sau đó nhắm ngay vương lỗi đại điểu chậm rãi lui về phía sau, hơi chút dùng sức liền ngồi đi vào. Trương đại bạc nắm lấy trương đại căn mông, khống chế được vương lỗi cắm vào chiều sâu, vương lỗi cảm thấy chính mình cắm vào một cái ấm áp nhục huyệt, giãy giụa suy nghĩ muốn nâng lên thân, bị trương đại bạc ấn xuống "Làm sao vậy, lão bà cảm giác không thoải mái sao?" Vương lỗi đình chỉ duỗi tay động tác "Đây là thứ gì, như thế nào cảm giác không ra." Trương đại bạc đi phía trước đỉnh đầu hông "Lão bà vẫn là trước hưởng thụ đi."
Trương đại bạc công cẩu eo máy đóng cọc giống nhau nhanh chóng đong đưa lên, vương lỗi đành phải bắt lấy trương đại bạc cánh tay tới duy trì cân bằng, tuy rằng như vậy vương lỗi vẫn là theo trương đại bạc tần suất đong đưa thân thể, đem chính mình ngạnh điểu một chút một chút cắm vào trương đại căn hậu huyệt, tiền hậu giáp kích khoái cảm, làm vương lỗi tiếng rên rỉ không ngừng, càng thêm dùng sức về phía trước đánh tới. Bạch bạch bạch thao một trận, trương đại bạc tốc độ cũng chậm lại, hơi chút trên tay buông lỏng bang một tiếng, không hài hòa da thịt tiếng đánh vang lên, vương lỗi cảm thấy chính mình đụng vào một đoàn mềm thịt. Trương đại bạc bắt lấy vương lỗi tay phòng ngừa hắn nâng lên tay tới, dưới thân động tác không đình, vài cái lúc sau vương lỗi cũng không hề giãy giụa.
Trương đại bạc nhân cơ hội cấp trương đại căn cẳng chân thượng đá một chân, trương đại căn cũng hiểu được, không hề ngồi như vậy thâm. Vài phút lúc sau trương đại bạc ghé vào vương lỗi phía sau lưng thượng, thấm mồ hôi cơ ngực đều dán đi lên, theo thân mình ngắn ngủi run rẩy, một cổ nhiệt dịch liền rót vào vương lỗi hậu huyệt. Vương lỗi nhân cơ hội giơ tay kéo xuống bịt mắt, tiếp theo bị trước mặt cảnh tượng sợ ngây người, có chút cứng đờ hỏi "Trương, Trương thúc thúc?" Trương đại bạc xem giấu không nổi nữa, duỗi chân đá trương đại căn một chút "Ngươi là hắn Trương thúc thúc, vẫn là một cái muốn đại điểu thao chó hoang?" Trương đại căn dùng sức sau này ngồi xuống, mông rắn chắc đánh vào vương lỗi trên bụng nhỏ "Mau thao ta, ta là muốn đại điểu thao chó hoang." Vương lỗi sững sờ ở tại chỗ nhìn trương đại căn không ngừng va chạm chính mình.
Vài lần lúc sau vương lỗi mới phản ứng lại đây, cho phía sau trương đại bạc một giò "Hắn là ngươi ba!" Trương đại bạc xoa bị đâm địa phương "Hắn đều nói hắn thiếu thao chó hoang, hắn nếu không phải nhịn không được chính mình ngồi trên tới, ta cũng không biết ta ba có thể cái dạng này." Vương lỗi tâm tình phức tạp, chuẩn bị lui về phía sau nhưng là bị trương đại bạc đứng vững, ở tích lũy khoái cảm hạ vẫn là đem kia cổ nhiệt dịch bắn vào trương đại căn hậu huyệt. Trương đại căn duỗi tay đến chính mình dưới háng, nhanh chóng loát động hai hạ, tiếp theo đem chính mình tinh dịch rơi tại trên mặt đất. Thừa dịp bắn xong thả lỏng cảnh giác trạng thái, vương lỗi dùng sức quằn quại từ hai cha con chi gian rời đi, cất bước vừa muốn chạy, trương đại căn xoay người bắt được vương lỗi cẳng chân "Hắn nói không sai thúc thúc chính là thiếu thao, là thúc thúc sai, thúc thúc không nên đối chính mình nhi tử cùng con dâu xuống tay, hy vọng không có ảnh hưởng hai ngươi cảm tình, nếu ngươi muốn xì hơi liền triều thúc thúc rải đi." Vương lỗi sửng sốt một chút, sau đó quỳ xuống trên mặt đất khóc lên.
Chương 27
Này vừa khóc đem hai cha con sợ hãi, chạy nhanh ngồi xổm xuống vỗ bối an ủi. Vương lỗi khóc một hồi chậm rãi ngừng tiếng khóc, trương đại bạc chạy nhanh hai đầu gối quỳ xuống đất "Lão bà, ta sai rồi, ta không nên gạt ngươi." Vương lỗi khụt khịt "Ta, ta chỉ là, nghĩ đến cái loại này gia đình sinh hoạt không có." Trương đại căn cũng chạy nhanh hai đầu gối quỳ xuống đất "Thúc thúc sai, thúc thúc không nên nhúng tay hai ngươi." Vương lỗi mang theo nước mắt lắc lắc đầu "Cái loại này giống nhau tiểu phu thê sinh hoạt, tuy rằng ta là nam." Hai cha con mới hiểu được vương lỗi rốt cuộc suy nghĩ cái gì, trương đại bạc cũng mới biết được vương lỗi còn có loại này chấp niệm. Cuối cùng một phen khuyên giải hạ, ba người vào phòng tắm giặt sạch sạch sẽ, vương lỗi cùng trương đại bạc ôm ở hết thảy ở trên lầu trong phòng ngủ ngủ rồi, trương đại căn cũng hồi dưới lầu phòng ngủ ngủ đi.
Ba người tuy rằng ở bên nhau đã làm, nhưng là vương lỗi vẫn là có điểm thẹn thùng, ngày hôm sau ăn mặc quần áo từ trên lầu xuống dưới, nhìn đến trần như nhộng trương đại căn, trực tiếp sững sờ ở đương trường, trương đại căn triều hắn phất phất tay, dưới háng côn thịt còn tùy theo đong đưa hai hạ. Vương lỗi có chút cứng đờ đi xuống lầu, đánh xong tiếp đón ngồi xuống bàn ăn biên, một lát sau trương đại căn cũng trần như nhộng từ trên lầu đi xuống tới, cấp hai người chào hỏi qua lúc sau, ngồi ở bàn ăn bên. Vương lỗi một đốn bữa sáng ăn mặt đỏ hồng, ở hai cái lỏa nam bên người cơm nước xong, chạy nhanh chạy lên lầu trong thư phòng nói chính mình học tập đi. Trương đại bạc ở dưới lầu cùng trương đại căn khó được giống bình thường phụ tử giống nhau ngồi ở cùng nhau nhìn TV, trương đại bạc di động di động vang lên, trương đại bạc chạy nhanh đi dưới lầu phòng ngủ lấy đang ở nạp điện di động, tiếp lên lúc sau là vương thạch đánh lại đây.
Thật sự đã hỏi tới một cái nhằm vào thể dục sinh đặc huấn doanh, nhân gia mục đích chính là vì trợ giúp thể dục sinh thi đại học, cho nên cái này đặc huấn doanh không chỉ là văn hóa khóa huấn luyện, còn phải đối thể dục năng lực cũng tiến hành huấn luyện để đề cao, tới rồi nghỉ đông phải tiến hành phong bế tập huấn. Bất quá nhân gia tuyển nhận đều là có tiềm lực, cho nên trương đại bạc muốn đi tham gia tư cách thí nghiệm, phí dụng đã thanh toán, trương đại bạc tới rồi trực tiếp báo tên là được, cuối cùng đem địa chỉ nói cho trương đại bạc lúc sau, vương thạch liền treo điện thoại. Trương đại bạc vì này phấn chấn, chạy đến phòng khách cấp xem TV lão ba nói xong lúc sau, lên lầu đi tìm vương lỗi nói cho hắn tin tức tốt này. Cuối cùng tròng lên quần áo, lấy thứ tốt liền đi trong điện thoại địa chỉ.
Địa chỉ ở một tòa nhà lớn, kia một tầng là một nhà huấn luyện cơ cấu, trương đại bạc cùng trước đài vừa nói, trước đài tiểu cô nương cẩn thận đánh giá một lần trương đại bạc, lãnh trương đại bạc hướng bên trong đi đến. Tới rồi bên trong một gian văn phòng giống nhau nhà ở trước dừng lại, gõ gõ môn đi vào, một lát sau từ bên trong mở cửa làm trương đại bạc chính mình đi vào. Không lớn trong văn phòng ngồi một cái đại thúc, nhìn đến trương đại căn tiến vào, trước mắt sáng ngời khóe miệng không khỏi gợi lên, chạy nhanh duỗi tay ý bảo trương đại căn ngồi vào chính mình đối diện ghế trên, chờ hắn ngồi xuống đại thúc thân mình nghiêng về phía trước, bắt đầu cẩn thận dò hỏi lên, từ ngày thường thành tích đến sinh hoạt thói quen, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ trình độ làm trương đại bạc ẩn ẩn có chút không khoẻ.
Đại thúc dò hỏi xong lúc sau, thu hồi thân mình từ ghế trên đứng dậy đứng lên, trương đại bạc cũng đi theo đứng lên. Đại thúc nói "Cơ sở tình huống không tồi, chúng ta còn cần làm tiểu kiểm tra sức khoẻ, ngươi đi theo ta." Trương đại bạc gật gật đầu đi theo đại thúc đi ra ngoài, thượng thang máy qua mấy tầng lâu, đi vào chính là cao ốc một gian phòng khám. Đại thúc mang theo trương đại bạc đi vào, gõ gõ một gian cửa văn phòng, bên trong trực ban tuổi trẻ bác sĩ ngẩng đầu nhìn nhìn người tới. Nhìn đến đại thúc phía sau trương đại bạc còn nhướng mày, từ ghế trên đứng lên, đại thúc đi qua đi thấp giọng nói chuyện với nhau hai câu, bác sĩ đi tới vươn tay cùng trương đại bạc nắm tay. Mang theo trương đại bạc cùng đại thúc vào một gian phòng khám bệnh khóa cửa lại.
Chương 28
Đại thúc vỗ nhẹ nhẹ một chút trương đại bạc "Tiểu tử, đem quần áo cởi làm bác sĩ cho ngươi kiểm tra một chút." Trương đại vòng bạc cố một vòng, vẫn là lưu loát cởi ra quần áo, lộ ra trọn vẹn nằm ở khám và chữa bệnh trên giường. Bác sĩ không khỏi liếm hạ môi, vẫn là lưu loát mang lên bao tay, bắt tay đáp ở trương đại bạc trên người. Từ khớp xương rõ ràng chân to bắt đầu, dùng tay ấn bài trừ cảm thụ cơ bắp co dãn, tiếp theo lấy ra một phen tiểu thước đo đo lường lên. Đôi tay thượng di, nhanh chóng xẹt qua cơ bắp rõ ràng chân bộ, trực tiếp phóng tới đùi căn, bác sĩ thanh âm như cũ lãnh đạm "Giống đực kích thích tố cùng vận động thành tích chính tương quan, xem giống đực kích thích tố tương đối đơn giản phương pháp chính là xem sinh thực khí, cho ngươi nói một chút." Tiếp theo liền trực tiếp cầm trương đại bạc thịt điểu, đem đặt ở một bên thước đo đem ra dán đi lên. Bác sĩ ánh mắt xoay chuyển buông thước đo, túm trương đại bạc thịt điểu triệt thoái phía sau một bước cấp đại thúc nói một câu.
Tiếp theo bắt đầu đong đưa thủ đoạn, loát động thủ thịt điểu, chậm rãi quy đầu từ bàn tay trung vươn tới, một cây đại điểu ở trong không khí thẳng tắp lập, bác sĩ đem thước đo nhích lại gần, bác sĩ cùng đại thúc hai người đồng thời nhìn thước đo, trương đại bạc thấy hai người bộ dáng, khiêu khích run lên hạ hông làm chính mình đại điểu ở trong không khí không ngừng đong đưa. Bác sĩ cầm lấy thước đo, dùng một cái tay khác vớt lên rũ ở dưới trứng dái, lượng khởi trứng trứng lớn nhỏ. Tiếp theo dùng dính dâm dịch tay trực tiếp đè ở cơ bụng thượng, trương đại bạc hút khí khởi động cơ bụng làm bác sĩ một trận ấn áp, chờ bác sĩ cũng cọ sạch sẽ trên tay dâm thủy lúc sau, tay lập tức duỗi tới rồi cơ ngực thượng.
No đủ cơ ngực lập tức bị nhéo lên tới ở trong tay biến hóa hình dạng, trương đại bạc còn không có phản ứng lại đây, bị nhéo vài hạ làm cho đầu vú đều ngạnh lên. Trương đại bạc chạy nhanh đem bụng sức lực chuyển dời đến bộ ngực, bác sĩ lập tức cảm giác được trong tay cơ bắp biến ngạnh, đành phải buông ra tay cấp đại thúc nói hai câu, đem bao tay hái xuống còn tại thùng rác. Đại thúc trên mặt tràn ngập ý cười, làm trương đại bạc tiếp tục trần như nhộng nằm "Trải qua kiểm tra sức khoẻ, ngươi cái này trình độ hẳn là không tồi, cơ sở đáy cũng thực hảo, hoan nghênh gia nhập chúng ta đặc huấn doanh." Trương đại bạc vừa muốn đứng dậy đã bị ấn đảo "Chúng ta đặc huấn doanh ở nghỉ đông thời điểm bắt đầu, vẫn luôn liền phải đến thi đại học trước, ngươi nhớ rõ trở về cấp trong nhà nói rõ ràng."
Đại thúc nói thật nhiều những việc cần chú ý, phỏng chừng thị gian không sai biệt lắm, cuối cùng mới làm trương đại bạc mặc quần áo xuống lầu cùng hắn lấy đồ vật. Trương đại bạc tới rồi đại thúc văn phòng, bắt được một cái phong thư, đại thúc mới lưu luyến không rời làm hắn chú ý an toàn. Trương đại dây bạc đồ vật đánh xe về tới biệt thự, mở cửa lúc sau trương đại bạc liền nhìn đến trương đại căn còn ngồi ở trên sô pha, đi qua đi nhìn đến hắn còn trần như nhộng, đem trong tay đồ vật ném cho hắn "Đến lúc đó ngươi đến cho chúng ta lão sư nói một tiếng, chính ngươi trước xem đi." Trương đại bạc liền trực tiếp lên lầu tìm vương lỗi báo cáo tin tức tốt đi. Tới rồi buổi tối, bốn người lại ngồi ở bàn ăn bên, bất quá lần này là ở biệt thự, vương thạch giơ lên trang nước trái cây cái ly "Chúc mừng trương đại bạc, chúng ta liền chờ trương đại bạc trúng tuyển tin tức tốt." Trương đại bạc chạy nhanh đem trong tay cái ly vói qua chạm vào một chút "Cảm ơn thúc thúc, có tin tức nhất định trước cho ngươi nói." Một bàn cơm ở vui vẻ bầu không khí tiếp cận kết thúc.
Vương thạch vỗ vỗ vương lỗi "Hai ngươi chí hướng không sai biệt lắm, đến lúc đó hai ngươi thượng một cái đại học muốn cho nhau chiếu cố." Vương lỗi còn chưa nói lời nói, trương đại căn đứng lên "Nếu như vậy, ngươi đem trương đại bạc trở thành con nuôi đi, làm hai anh em cho nhau chiếu cố." Vương thạch vỗ đùi "Đúng vậy, vừa lúc chúng ta là đồng hương, bọn họ cũng là đồng học. Hai ta nhiều con nuôi, hai người bọn họ tính làm huynh đệ." Hai đứa nhỏ ý kiến bị làm lơ, hai cái đại nhân cho nhau ước định một phen, vương thạch cấp vương lỗi cùng trương đại bạc các cho một số tiền, liền chính mình đi trở về. Tới rồi ngày hôm sau buổi chiều hai người mới về tới quê quán biệt thự, vương lỗi tiến phòng liền cởi ra trên người quần áo "Ca ca nhẹ một chút, ngày mai nhưng đừng không hoàn thành huấn luyện, muốn đét mông nga" trương đại bạc ôm chặt vương lỗi "Ta đây hiện tại liền đem ngươi mông thao sưng, làm ngươi cái này đồ lẳng lơ ngày mai đánh không được ta." Trương đại bạc ôm vương lỗi lên lầu đi phòng ngủ hảo hảo đánh giá đi, đem gửi đi an toàn tới tin tức sự tình quên ở sau đầu.
Phiên ngoại · đặc huấn doanh
Bén nhọn tiếng còi cắt qua bầu trời đêm, không một hồi toàn bộ ký túc xá liền thanh tỉnh lại đây, một trận tiếng còi lúc sau một đám trần trụi mông tiểu tử liền ở dưới lầu chỉnh tề đứng. Theo khẩu lệnh, đám tiểu tử nâng lên tay trước nghiêng thân thể một người tiếp một người chạy lên, dưới háng đại điểu bởi vì "chào cờ" chỉ về phía trước phương, nhưng theo "chào cờ" biến mất, mềm xuống dưới côn thịt bắt đầu ném động lên tả hữu đánh ra khởi đùi căn. Vài vòng chạy xuống tới này đàn tiểu tử trên đùi liền không biết là mồ hôi vẫn là dâm thủy. Một tiếng tiếng còi tuyên cáo chạy bộ buổi sáng kết thúc, sở hữu tiểu tử rốt cuộc có thể dừng lại suyễn khẩu khí, run run trên người bọt nước. Này trong đó cũng bao gồm chúng ta trương đại bạc, thân mình hơi khúc đôi tay đỡ ở đầu gối, no đủ cơ ngực bởi vì dồn dập hô hấp không ngừng biến hóa hình dạng, trên người bọt nước tích ở một đôi ăn mặc ăn mặc màu trắng tinh anh vớ dẫm lên một đôi màu đen giày chơi bóng chân to bên. Trương đại bạc dùng sức hô hấp mấy mồm to lúc sau, ngồi dậy lui tới ký túc xá đi đến.
Nơi này ban đầu là núi sâu một nhà làng du lịch, làng du lịch kinh doanh không đi xuống lúc sau, một nhà công ty tiếp nhận cái này địa phương, đem nơi này cải tạo thành một cái đặc huấn căn cứ, thuê cho trương đại bạc tham gia thể dục đặc huấn doanh. Một đống bốn tầng lâu ký túc xá, một cái bóng rổ sân vận động, một cái bóng đá sân vận động, một cái hồ bơi, một cái sân điền kinh, một đống hai tầng nhà ăn còn có một cái hai tầng lâu phòng học, này đó chính là tham gia đặc huấn doanh học sinh hoạt động địa phương. Lão sư cùng huấn luyện viên nhóm trừ bỏ có chuyên môn ký túc xá, dư lại cùng học sinh giống nhau. Bất quá vòng quanh tường vây còn có một vòng vài km lớn lên đường băng, chính là trương đại bạc này đó đám tiểu tử chạy bộ buổi sáng địa phương.
Vào đặc huấn doanh ngày đầu tiên, này đàn đám tiểu tử đã bị lập một cái kỳ quái quy củ, ngày thường chỉ có thể xuyên phát chế phục cùng giày chơi bóng, chế phục cùng giày chơi bóng có thể định kỳ thân lãnh cùng thu về. Dư lại quy củ liền bình thường nhiều, không cho phép tự an ủi, mỗi ngày muốn tham gia chạy bộ buổi sáng cùng, huấn luyện cùng ẩm thực đều là định chế không cho phép tự mình thay đổi chờ một đống. Làm trương đại bạc vui vẻ chính là, nơi này ký túc xá là phòng đơn, tuy rằng chỉ có một chiếc giường một cái bàn còn có một cái tủ quần áo chặt chẽ đặt ở cùng nhau, rửa mặt cùng thượng WC yêu cầu đi tập trung thủy phòng cùng phòng vệ sinh. Kéo ra tủ quần áo lúc sau, bên trong quả nhiên phóng một bộ chế phục, màu lam nhạt cùng loại giáo phục đồ thể dục cùng màu đen giày chơi bóng, bên cạnh còn có mấy song màu trắng tinh anh vớ, cùng với một cái hồng nhạt tam giác quần lót. Đặc huấn doanh sinh hoạt thập phần quy luật, buổi sáng 6 giờ đúng giờ rời giường chạy bộ buổi sáng, 7 giờ rưỡi bắt đầu bữa sáng, 8 giờ chính thức đi học, 12 giờ rưỡi bắt đầu cơm trưa, buổi chiều hai điểm bắt đầu huấn luyện, buổi tối 6 giờ rưỡi bắt đầu bữa tối, 7 giờ tiến hành chuyên nghiệp, 9 giờ hồi ký túc xá, 10 điểm tắt đèn. Nơi này sinh hoạt thực mau bị đám tiểu tử thích ứng, trừ bỏ hồng nhạt quần lót.
Khai doanh không mấy ngày, không biết là không ngủ tỉnh vẫn là cố ý, một cái lỏa nam xuất hiện ở chạy bộ buổi sáng trong đội ngũ, huấn luyện viên không chút khách khí bắt lấy hắn đại điểu, đem hắn dắt tới rồi toàn bộ đội ngũ đằng trước "Ta mặc kệ ngươi là cái gì lý do, muốn vận động thời điểm đem trang bị mặc tốt đem trang bị mặc tốt, hiện tại mọi người chờ ngươi lăn trở về đi đem trang bị mặc tốt." Lỏa nam bị dắt lại đây thời điểm liền thanh tỉnh, vừa nghe lời này lập tức chạy về đi mặc vào vớ cùng giày chơi bóng liền chạy nhanh xuống dưới, huấn luyện viên nhìn nhìn hắn chỉ ăn mặc giày học sinh, ngữ khí mang theo một tia trêu đùa "Đem ngươi kia đồ vật quản hảo, nếu là đem tinh dịch vứt ra tới, lão tử tự mình thế ngươi quản." Tiếp theo thổi lên cái còi mang theo đại gia chạy lên, thói quen lỏa ngủ thể dục sinh không ở số ít, ngày hôm sau trong đội ngũ liền xuất hiện vài cái chỉ xuyên giày lỏa nam, huấn luyện viên nói một câu vẫn là ngày hôm qua yêu cầu liền thổi còi khai chạy.
Trương đại bạc cũng kiềm chế không được tham gia tiến vào, buổi tối chỉ ăn mặc màu trắng tinh anh vớ lên giường, tới rồi buổi sáng mặc vào giày chơi bóng liền xuống lầu, bại lộ ở ánh mắt mọi người làm trương đại bạc đại điểu càng thêm ngẩng cao, nhưng là có thể lấy "chào cờ" làm lấy cớ cũng không ai làm khó dễ hắn. Không mấy ngày này đó tinh lực tràn đầy đám tiểu tử dậy sớm đều đỉnh lều lớn, vì thế đại gia cũng học theo, toàn bộ trong đội ngũ đều là lỏa nam. Vì thế huấn luyện viên cũng không lặp lại yêu cầu, mỗi ngày tập hợp hảo đội ngũ trực tiếp thổi còi khai chạy. Mọi người đều cho rằng sự tình liền sẽ như vậy đi xuống thời điểm, một ngày buổi sáng có người tròng lên chế phục, huấn luyện viên bắt đầu thời điểm không nói gì thêm, mang theo đại gia khai chạy, nhưng là kết thúc thời điểm huấn luyện viên đem hắn gọi vào phía trước, kéo xuống hắn quần.
Ban đầu nên rũ ở giữa hai chân thịt điểu, bị một cái màu đen khóa gắt gao vây khốn, tựa hồ là bởi vì vận động có chút đỏ lên. Huấn luyện viên buông lỏng tay ra, nam sinh nắm chặt đem quần đề ra đi lên "Đây là nửa đêm trộm loát quản hậu quả, chính mình quản không được ta liền thế ngươi quản, thuận tiện cho các ngươi đề cái tỉnh, nếu là quản không được chính mình trước tiên xin, nếu như bị bắt được trừ bỏ khóa lại còn có khác trừng phạt, hôm nay liền có thể xin." Nói xong lưu lại một đống thể dục sinh chính mình đi rồi. Đại gia cho nhau nhìn vài cái liền hồi ký túc xá chuẩn bị đi ăn bữa sáng, ngày hôm sau buổi sáng trong đội ngũ mấy cái lỏa nam dưới háng liền mang lên khóa, huấn luyện viên chạy xong lúc sau khen ngợi chính mình tới xin vài người, không mấy ngày nửa cái đặc huấn doanh đều mang lên khóa, đương nhiên trương đại bạc lần này không tham gia.
Trở lại ký túc xá trương đại bạc trước tiên bắt được bàn chải đánh răng cùng cái ly liền bôn thủy phòng đi, còn hảo cướp được một vị trí, bằng không chỉ có thể xếp hàng chờ hoặc là đi trước mặc quần áo, nhanh chóng xoát xong nha trở về mở ra tủ quần áo, đem chế phục lấy ra tới tròng lên trên người, thô ráp vải dệt cọ xát quy đầu làm trương đại bạc không khỏi tâm thần nhộn nhạo, nhưng vẫn là đóng cửa lại chạy nhanh đi trước nhà ăn. Mặt khác thể dục sinh cũng phần lớn như thế, rốt cuộc một cái hồng nhạt quần lót thật sự là không hảo mặc vào. Đại gia tới rồi nhà ăn ở cửa sổ quét mặt lúc sau chờ nhân viên công tác đem trước tiên xứng tốt thực phẩm lấy ra tới đun nóng một chút trang bàn mang sang tới, học sinh chỉ cần đoan đến chính mình vị trí thượng ăn sạch sẽ lúc sau đem mâm thả lại đi là được.
Ăn bữa sáng, bọn học sinh lại chạy tới khu dạy học, ở chính mình chuyên nghiệp phân trong ban, ngồi ở viết có chính mình tên là trên bàn lấy ra bàn trong túi văn phòng phẩm cùng sách giáo khoa chờ đợi lão sư tới đi học. Trương đại bạc nơi bóng rổ chuyên nghiệp phân ban chỉ có sáu cá nhân, đại gia quan hệ cũng tương đối hảo, mới vừa ngồi xuống tiếp theo cái bàn tay to liền đáp ở trương đại bạc trên vai "Trương ca, hôm nay buổi tối chúng ta vẫn là một tổ bái?" Nói xong trương đại bạc liền cảm giác được chính mình bả vai dựa tới rồi một đại đoàn mềm như bông đồ vật, quay đầu lại quả nhiên là Lý lỗi, trương đại bạc giật giật bả vai "Tiểu tử ngươi lại ngứa? Hôm nay buổi tối xem ta cho ngươi hảo hảo đi đi ngứa." Lý lỗi thanh âm mang theo một tia hưng phấn "Vậy cảm ơn trương ca." Lão sư đúng giờ xuất hiện ở cửa, tiến vào mở ra thư trực tiếp bắt đầu giảng bài, trương đại bạc chạy nhanh đuổi kịp, tiếp tục học tập một nguyên phương trình bậc hai tri thức. Hơn một giờ lúc sau, lão sư khép lại thư, tan học đi rồi, trương đại bạc chạy nhanh đứng lên lười nhác vươn vai, chụp hạ Lý lỗi "Đi tiểu đi." Lý lỗi đi theo trương đại bạc cùng nhau hướng WC đi đến.
Hai người tới rồi WC, kéo xuống quần nhéo chính mình đại điểu, một cổ thô tráng dòng nước đánh vào tiểu chậu thượng, một trận tanh tưởi khí vị lan tràn mở ra, trương đại bạc mắt lé nhìn nhìn Lý lỗi côn thịt, đen tuyền súc ở bên nhau, một cây màu vàng nhạt nước tiểu trụ từ trung gian bắn ra tới, rất khó tin tưởng như vậy một đoàn đồ vật triển khai sau cũng là một cây cự vật, hai người lắc lắc chính mình thịt điểu, thả lại đũng quần về phòng học tiếp tục tiếp theo môn khóa, tới rồi giữa trưa ăn cơm thời điểm, lại là một trận không ngừng đẩy nhanh tốc độ, Lý lỗi ngồi vào trương đại bạc bên cạnh, hai người cùng nhau ăn xong rồi cơm trưa, trở về chính mình ký túc xá. Trương đại bạc đột nhiên có một loại khó có thể ức chế tưởng niệm, mở ra tủ quần áo từ rương hành lý lấy ra một cái phong kín túi, móc ra một cái màu trắng quần lót.
Đây là trương đại bạc tới thời điểm trộm từ vương lỗi nơi đó trộm lấy, trương đại bạc đem quần lót che ở cái mũi thượng, thật sâu hút hai khẩu lúc sau trang trở về túi, hắn nhưng không hy vọng vương lỗi hương vị có một chút ít trốn đi. Tiếp theo hung hăng nhéo nhéo chính mình đại điểu bài trừ một giọt dâm thủy, hít sâu vài cái tiếp tục nằm ở trên giường, nhắm mắt lại đôi tay nắm chặt quyền nhẹ nhàng nhắc mãi "Lão tử chỉ thao ngươi một cái tao bức", buông ra tay thả lỏng nằm một hồi, một trận tiếng còi liền ở hàng hiên vang lên, đây là rời giường trạm canh gác, trương đại bạc đứng dậy sửa sang lại quần áo, kéo ra môn hạ lâu hướng sân bóng rổ đi đến, buổi chiều huấn luyện chính là thể dục sinh nhất am hiểu. Tới rồi sân bóng rổ, vào nhà kho đem chế phục một thoát, liền ăn mặc giày vào sân bóng, Lý lỗi chạy nhanh đã đi tới ôm cổ hắn "Trương ca buổi chiều hảo, nghe nói hôm nay huấn luyện viên cùng lão sư tâm tình đều không tồi." Trương đại bạc làm hắn ôm tiếp tục đi phía trước đi "Vậy ngươi tiểu tử không phải muốn như nguyện?" Lý lỗi chạy nhanh gật gật đầu "Đến lúc đó nhất định phải khao hạ trương ca."
Hai người ở sân bóng náo loạn một hồi, sáu cá nhân liền đến tề. Đội bóng không mặc quần áo cũng là ở buổi sáng xuất hiện lỏa nam lúc sau, Lý lỗi cái này tao bức lần đầu tiên ở sân bóng cởi sạch lúc sau, mang trương đại bạc cùng đội viên khác cũng cởi quần áo, một thân chế phục chơi bóng rổ thời điểm bản thân cũng tương đối trói buộc, vì thế toàn bộ đội bóng huấn luyện thời điểm trần trụi thân mình liền thuận lý thành chương. Bóng rổ lão sư là cái người trẻ tuổi, tựa hồ mới vừa tốt nghiệp không bao lâu, nhưng là một tay cao siêu kỹ xảo làm mang theo học sinh chạy bộ buổi sáng huấn luyện viên đều thán phục, tự nhiên cũng làm này đó mao đầu tiểu tử nhóm sùng bái không được. Lão sư nhìn quét một lần sáu cá nhân "Trước làm chuẩn bị huấn luyện, xong rồi làm xa đầu luyện tập, cuối cùng ba người bóng rổ đối luyện." Đại gia xếp thành một đội bắt đầu vòng quanh sân bóng chạy lên, làm chuẩn bị huấn lạp.
Ba phần tuyến ngoại xa đầu thật sự là có chút vất vả, lão sư tùy tay ném đi là có thể tiến, mấy cái học sinh bao gồm trương đại bạc liền vứt mấy cái có thể tiến một nửa liền tính tốt tuy rằng không cảm giác được cái này thực dụng tính, nhưng là đại gia vẫn là ngoan ngoãn ở luyện tập, thẳng đến lão sư kêu ngừng huấn luyện, bắt đầu ba người bóng rổ đối luyện. Vừa lúc toàn bộ trong đội ngũ ba người mang theo khóa, vì thế trương đại bạc bọn họ không mang theo khóa ba người kết thành mặt khác một đội, bắt đầu rồi thi đấu. Phía trước đánh thập phần giằng co, trương đại bạc một cái xa đầu, trực tiếp đặt thắng cục, theo lão sư thổi còi tuyên bố thi đấu kết quả, ba người ôm ở cùng nhau nhảy vài hạ.
Ăn xong cơm chiều lúc sau, Lý lỗi mang theo trương đại bạc đi tới huấn luyện viên ký túc xá, huấn luyện viên thấy hai người đã đến, hai lời chưa nói trực tiếp mang theo hai người thượng tầng cao nhất. Đặc huấn doanh không cho tự an ủi, nhưng là đem học sinh nghẹn hỏng rồi không thể được, vì thế mỗi mười ngày hai người tiến đến cùng nhau có thể tới tìm huấn luyện viên, ở hắn cho phép hạ phát tiết một chút, hơn nữa hai người có thể so một người loát cái ống càng có thể phóng thích áp lực, vì thế liền chậm rãi hình thành quy tắc. Giáo viên ký túc xá tầng cao nhất thượng có cái phòng, bên trong một chiếc giường bên cạnh bãi cái giá, mặt trên còn có các loại tiểu món đồ chơi, giường đối diện trên tường chỉ có một phiến môn, thông hướng phòng vệ sinh, là một cái cái gọi là pháo phòng cấu tạo. Huấn luyện viên cấp hai người mở ra môn, liền đi xuống giám sát mặt khác tiến hành chuyên nghiệp huấn luyện học sinh.
Hai người vào phòng, lập tức liền kéo xuống trên người chế phục, còn dẫm rớt trên chân giày chơi bóng, tới một cái thẳng thắn thành khẩn gặp nhau. Lý lỗi lôi kéo trương đại bạc liền vào phòng vệ sinh, mở ra vòi sen cấp hai người tẩy rớt một thân xú hãn, làm mang theo một thân bọt nước trương đại bạc đi ra ngoài, ở trên giá tìm kiếm, chính mình tắc bắt đầu súc ruột. Không một hồi, Lý lỗi ra tới liền thấy được cầm một cây màu đen dương vật đảo mô cùng một chi nhuận hoạt tề trương đại bạc, trương đại bạc mở ra nhuận hoạt tề hướng trên tay đổ một bộ phận, liền trực tiếp ấn ở Lý lỗi nhếch lên thịt trên mông, tiếp theo nhẹ nhàng dùng sức liền cắm vào hắn nhục huyệt. Trương đại bạc một bên dùng ngón tay nhẹ nhàng khấu đào một bên mắng Lý lỗi "Tao bức lại tới cầu ba ba khai huyệt, lão tử ngón tay lớn không lớn?" Lý lỗi cũng kích động kêu "Ba ba ngón tay hảo thô, rất thích ba ba cấp tao bức khai huyệt, hảo tưởng bị ba ba thao a."
Bang một tiếng, Lý lỗi thịt trên mông liền rắn chắc ăn một cái tát "Ba ba đại điểu là cho lão bà, ngươi cái này tao bức tính thứ gì, chạy nhanh đem huyệt mở ra." Đã chịu đập mà co chặt huyệt khẩu, bị trương đại bạc dùng sức căng ra, vói vào đi đệ nhị căn đầu ngón tay, tiếp tục khai thác lên. Trương đại bạc vươn một cái tay khác, nắm Lý lỗi no đủ cơ ngực thượng đầu vú, mượt mà đầu vú lập tức bị niết bẹp, Lý lỗi chân mềm nhũn đi xuống ngồi xuống, nuốt vào càng nhiều ngón tay đầu vú bị xả trường, làm hắn không tự chủ được hô ra tới, trương đại bạc tay mắt lanh lẹ đem hắn đẩy lên, buông tay làm hắn ngã xuống trên giường, vừa lúc đối mặt kia căn đảo mô. Trương đại bạc tiếp theo lên giường "Xem ra tao bức rất sốt ruột a, bò hảo tự mình đem mông bẻ ra."
Lý lỗi đau đớn chưa tiêu nhưng là vẫn là chấp hành trương đại bạc mệnh lệnh, một đóa thủy nhuận cúc hoa tràn ra trong đó phấn nộn nội tâm, ở hai luồng no đủ mông thịt trung gian. Trương đại bạc cầm đảo mô trực tiếp thọc đi vào "Cái này dã nam nhân JB vừa lúc xứng ngươi cái này tao bức, toàn ăn vào đi!" Lý lỗi bị khai phá hậu huyệt có chút gian nan ăn vào nguyên cây đảo mô, đùi căn không được run rẩy huyệt khẩu cũng không ngừng co rút lại. Trương đại bạc chỉ là bắt tay đỉnh ở mặt trên phòng ngừa đảo mô bị bài trừ tới, qua một hồi lâu Lý lỗi mới thích ứng, trương đại bạc buông ra tay, một tiết đảo mô bị tễ ra tới, trương đại bạc nắm lấy này tiết đảo mô bắt đầu thọc vào rút ra lên. Lý lỗi lập tức tiếng nói nghẹn ngào rên rỉ lên, qua vài tiếng chính là xin tha "Ba ba, quá nhanh, bức muốn nứt ra." Trương đại bạc thay đổi tay thả chậm thọc vào rút ra tốc độ, lắc lắc trên người tinh mịn mồ hôi, một bên thọc vào rút ra một bên hỏi "Tao bức, ngươi bị cái này dã nam nhân JB thao sảng không sảng?"
Lý lỗi dùng nghẹn ngào thanh âm trả lời "Hảo sảng, ba ba tiếp tục." Trương đại bạc tiếp tục đong đưa khởi cánh tay, không một hồi liền đem Lý lỗi đưa lên khoái cảm đỉnh, một tiếng cao vút tiếng kêu lúc sau, Lý lỗi hai viên tinh hoàn run rẩy một chút, cả người lập tức mềm xuống dưới. Trương đại bạc buông ra tay, vỗ vỗ Lý lỗi mông vểnh "Đừng giả chết, nên đến phiên ta." Lý lỗi lao lực trở mình "Ngươi phía trước như vậy ra sức mau lăn lộn chết ta, còn cứ như vậy cấp, ngươi thật đúng là khó hầu hạ." Sau đó hai tay cánh tay kẹp chặt cơ ngực, một cái cơ bắp nắm liền hình thành, trương đại bạc không chút khách khí đem chính mình đã cương cứng lâu ngày đại điểu cắm đi vào, sau đó bắt đầu chậm rãi trừu động lên.
Lý lỗi ngửa đầu tựa hồ vẫn là dư vị vừa rồi dư vị, nhưng là toàn bộ cơ ngực bị trương đại bạc hung hăng thao, mồ hôi cùng dâm thủy hỗn hợp ở bên nhau, chẳng những nổi lên bôi trơn tác dụng còn mang đến òm ọp òm ọp tiếng nước, tựa hồ một cái thật sự huyệt đạo bị nhanh chóng thao, vài phút lúc sau, trương đại bạc cắm xuống rốt cuộc, cực đại quy đầu lên ngựa mắt đại trương, từng luồng hoàng bạch tinh dịch từ giữa phun ra, chiếu vào Lý lỗi ngực cùng trên mặt, còn có khăn trải giường thượng. Lý lỗi lập tức đẩy ra ngồi ở trên người hắn trương đại bạc "Chạy nhanh đi xuống, ngươi có bao nhiêu trầm ngươi không biết sao?" Trương đại bạc theo liền nằm ở trên giường "Người khác đều là rút điếu vô tình, ngươi đây là làm rút điếu vô tình." Lý lỗi đem trên mặt tinh dịch dùng ngón tay quát đến trong miệng "Ngươi cũng chưa thao đâu, còn rút điếu."
Trương đại bạc xoay qua mặt "Ngươi đây là kiềm chế không được? Không phải nói tốt ta vì ta lão bà thủ thân, ngươi đem ngươi lão công mũ không cần mang sao?" Lý lỗi cười một chút "Chính là nói dứt lời, ta nhưng không nghĩ cho chính mình tìm cái đại kích thích. Một hồi tắm rửa thời điểm hai ta lại thế đối phương đánh một lần đi?" Trương đại bạc duỗi người "Ngươi khôi phục hảo chúng ta liền lại đến." Lý lỗi lật qua thân dẩu mông lên, lắc lắc, mang theo lậu ở bên ngoài kia tiết đảo mô cũng quơ quơ, trương đại bạc bắt lấy đảo mô, lại bắt đầu tân một vòng thọc vào rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.
General FictionTổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài...