Quân khuyển cảnh quan.

350 3 0
                                    

Chó cảnh sát trưởng quan

Tác giả: Xích đu tầm

Ngooài nóng trong lạnh thực tập sinh công × cao ngạo lạnh lùng uy nghiêm đội trưởng thụ

Lộc Bắc × Khương Cẩm Quân

Niên hạ bdsm, dưới khắc trên

Khi uy nghiêm đại đội trưởng đeo lên SUB dành riêng mặt nạ xuất hiện ở thiên triều, còn chủ động quỳ rạp xuống Lộc Bắc dưới chân cầu điều giáo.

Lộc Bắc thoáng suy nghĩ, nói roi ra trận, đem đại đội trưởng giáo huấn thành một cái nghe lời chó cảnh sát. Chỉ là cái áo ghilet này, trong người vì cảnh sát đại đội trưởng dưới mí mắt, là càng ngày càng không tốt khoác...

Câu chuyện đơn thuần hư cấu, ngược thụ không ngược công. 1v1, công dưa leo không khiết, thụ trước sau cũng khiết, công tâm ngoan thủ đen, thụ đuổi công, hậu kỳ công thụ song hướng lao tới, thụ thô đầu mủi tên.
Chương 01: Xuân mộng

"Đội trưởng Khương, ngươi rất dâm a." Đàn ông dính mồ hôi hô hấp dừng lại ở bên tai, trầm thấp giọng nói khiêu khích hắn yếu ớt màng nhĩ, hai cái cánh tay từ hắn dưới nách xuyên qua, bàn tay tùy ý xoa lấy trước ngực hắn yếu ớt quả hồng.
"Ngạch. .. a, đừng... Đừng xoa..." Trong ngày thường lạnh nhạt ngọc diện, uy mặt tám gió Khương Cẩm Quân vào thời khắc này ngay cả một câu đầy đủ đều không nói được.
"Cái này sao lẳng lơ đội trưởng Khương, chính là muốn để cho mọi người khỏe tốt thưởng thức một chút a." Đàn ông cúi người ghé vào lỗ tai hắn ác liệt cười một tiếng, xoa lấy đầu vú tay đột nhiên chuyển qua bắp đùi, thân cao 1m85 Khương Cẩm Quân chỉ như vậy há lớn chân bị giơ lên rồi trên bàn.
"Đội trưởng Khương, mở mắt nhìn xem a." Đàn ông thời khắc này nói nhỏ càng giống như là lấy mạng ác ma, đầu độc Khương Cẩm Quân mở ra mang theo mấy phần sợ hãi tròng mắt.
"Bá." Thấy trước mặt một màn, Khương Cẩm Quân giống như là bị từ đầu đến chân giội xuống rồi một chậu nước lạnh.
Hắn giống như một cái gái điếm to bằng giương chân, vừa mới bị qua sủng ái lổ nhỏ sưng đỏ dính mồ hôi lúc mở ra lúc đóng lại, một đôi đầu vú bị chơi sưng lớn hơn một vòng, giống như là mê người hoa anh đào đỏ.
Hắn đang ngồi ở ngày thường họp trên bàn dài, hai bên ngồi thuộc hạ của hắn, ánh mắt của bọn họ dần dần từ đờ đẫn chuyển thành dâm loạn, khóe miệng mang cười dâm đảng nhìn hạ thân của hắn chỗ.
"Ha hả, thích không?" Thanh âm của nam nhân lại đang sau lưng vang lên, Khương Cẩm Quân sợ hãi xoay người đi bắt hắn tay, đưa tay nhưng bắt hụt.
Khương Cẩm Quân không thể khống chế từ trên bàn rớt xuống...
"A!" Khương Cẩm Quân quát to một tiếng từ trên giường bắn lên, khắp người ướt mồ hôi...
Qua một lúc lâu Khương Cẩm Quân mới từ trong mộng cảm giác kích thích trung phục hồi tinh thần lại, hắn sắc mặt khó coi tháo xuống trước ngực xinh xắn kẹp vú —— đưa đến hắn gặp ác mộng đầu sỏ.
Khương Cẩm Quân, 27 tuổi, thị cục trinh thám hình sự đại đội tổng đội trưởng, trong ngày thường uy phong lẫm lẫm, uy chấn tứ phương, khí tràng cường đại nơi nơi để cho cảnh sát viên nhóm đối với hắn nhượng bộ lui binh, nhưng mà liền là một người như vậy, lại có một cái không muốn người biết vả lại khó mà mở miệng bí mật nhỏ.
Hắn là cái thụ ngược cuồng.
Khương Cẩm Quân cho tới nay cũng đem loại này khác với thường tâm thái của người ta gọi là bệnh hoạn.
Nhưng hắn căn bản là không có cách khống chế tự bản thân, từ trong đại học tự bản thân tìm mảnh nhỏ, đem chính mình tưởng tượng thành bị điều giáo SUB bắt đầu, hắn liền khát vọng mới có thể có người dạy dỗ hắn, nhưng này loại khát vọng vẫn luôn bị hắn chết chết át chế, chỉ có trời tối người yên chỉ một thân một mình thời điểm mới có thể xem phim, dùng đạo cụ nhỏ tới trò chuyện lấy an ủi mượn.
Khương Cẩm Quân đưa tay sờ về phía dưới người, quả nhiên chỗ tay chạm một mảnh dính mồ hôi, hắn vén chăn lên, thay sạch sẻ ra trải giường, bẩn ra trải giường tiện tay ném vào trong máy giặt quần áo, tự bản thân đi vào phòng tắm đi tắm.
Loại này vấn đề sinh lý không cách nào giải quyết hậu quả chính là Khương Cẩm Quân đi làm lúc tính khí càng thêm không tốt, sắc mặt càng thêm âm trầm, đem buổi sáng cấp cho hắn phòng làm việc đổi mới cảnh viên nhỏ tuổi bị sợ hai cổ run rẩy, thay xong nước sau liền vội vàng thoát đi, giống như là sau lưng có cái gì nước lũ và mãnh thú.
"Đương đương đương." Người đến là trinh thám hình sự đại đội đội phó La Lâm, Khương Cẩm Quân bạn đại học, hai người là trong công việc tốt đồng sự.
"Đội trưởng Khương, hôm nay có thực tập sinh báo cáo, hiện tại cũng ở phòng họp đâu, ngươi đã cho đi nói đôi câu chứ ?"
Khương Cẩm Quân giương mắt nhìn một cái La Lâm, không nhịn được nói: "Ta có cái gì tốt nói? Ngươi trực tiếp đem người mang tới từng cái chi đội phân phối lão sư quen thuộc hoàn cảnh là được."
La Lâm toét miệng nở nụ cười, vuốt hai tay nói: "Đây cũng không phải là ta để cho ngươi nói, kim cục nói nhóm này thực tập sinh trong có rất tốt mầm non, để cho gừng đại đội ngươi thật tốt cất nhắc cất nhắc."
Khương Cẩm Quân lúc này mới thoáng hòa hoãn sắc mặt, nhưng vẫn không quá cao hứng trước La Lâm một bước đi về phía phòng họp.
Phòng họp thực tập sinh ngồi đàng hoàng, nhìn thấy có người đi vào lúc vội vàng khẩn trương đứng lên, từng tờ một thanh sáp trên mặt đều là bức rức cùng khẩn trương.
Phía sau La Lâm nhìn Khương Cẩm Quân sau khi ngồi xuống vội vàng nói: "Cái này là ta nhóm trinh thám hình sự đại đội tổng đội trưởng, mọi người hoan nghênh đội trưởng Khương nói mấy câu!"
Thực tập sinh nhóm tiếng vỗ tay như sấm động, trong ánh mắt tràn đầy kính ý nhìn cái biểu tình này nghiêm túc lãnh đạo.
"Tất cả ngồi đi." Ngồi ở quen thuộc vị trí, Khương Cẩm Quân lần đầu tiên cảm giác có chút không được tự nhiên, tối hôm qua mộng cảnh như cũ rõ mồn một trước mắt, phía dưới thực tập sinh nhóm mắt sáng như đuốc theo dõi hắn, để cho hắn nhớ tới rồi tối hôm qua trong giấc mộng một màn.
Bót cảnh sát thực tập sinh tới mấy nhóm, trần từ lạm điều Khương Cẩm Quân cũng không nói ít qua, bởi vì Tinh - Khí - Thần không tốt nguyên nhân, Khương Cẩm Quân đơn giản nói mấy câu, liền xua đuổi La Lâm mang thực tập sinh nhóm quen thuộc hoàn cảnh đi rồi.
Nhìn thực tập sinh nhóm có trật có thứ tự xếp hàng ra phòng họp, Khương Cẩm Quân nhíu mày một cái, bấm ngón tay gõ một cái bàn họp, nói: "Sau cùng cái đó lưu một hồi."
Tiểu thực tập sinh thân thể cứng một hồi, xoay người lại chào một cái, trên gương mặt trẻ trung tràn đầy tinh thần phấn chấn cùng ánh mặt trời, đẹp mắt trong tròng mắt giống như tinh quang thôi xán, anh tuấn ngũ quan khiến người ta liếc mắt nhìn liền bỗng nhiên tăng hảo cảm.
Khương Cẩm Quân đứng dậy thay hắn đem thoáng có chút cắt xéo cái mũ chỉnh sửa một chút, nói: "Cái mũ sai lệch, chú ý một chút."
Thực tập sinh sững sốt một chút, khuôn mặt trắng noãn cùng Khương Cẩm Quân sắc sai cực kỳ rõ ràng, nhìn đại đội trưởng gần trong gang tấc mặt tuấn tú, thực tập sinh lui về phía sau một bước lần nữa chào một cái: "Là, đội trưởng!"
Chương 02: Ban đầu điều

Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ