Tráng hán gia nô.

334 1 0
                                    


Chương 1 trung phó

Đệ nhất tiết

Năm nhất sinh hoạt mới mẻ lại bận rộn, thật vất vả ai đến nghỉ hè, hoàng húc liền một người vác lên hành trang tính toán đến ở nông thôn lão phòng đi tránh tránh nóng, không có thành thị ồn ào náo động, không cần ứng phó người đến người đi xã giao, hảo hảo thả lỏng một phen.
Hoàng húc 1m7 bảy thân cao, hơn nữa từ nhỏ rèn luyện ra rắn chắc dáng người, tuy rằng bộ dạng bình thường, nhưng đọc sách mang đến phong độ trí thức, đem một thân ngạnh lãng trung hoà vừa lúc, cương nhu cũng tế thân mạo đúng là thanh xuân dào dạt tốt nhất niên hoa.
Ngồi ở ven đường trên tảng đá, uống miếng nước thở dốc, nhìn một đường đi tới xanh tươi đường mòn, chỉ cảm thấy một thân mỏi mệt đều tại đây từ từ sơn dã trung diệt hết.
Hoàng gia tổ phòng liền tọa lạc tại đây trong núi, nói thiên cũng không thiên, chỉ là ly gần nhất thôn muốn đi lên nửa giờ, cũng không biết ngay lúc đó chủ nhân vì sao phải xa rời quần chúng, đáng tiếc nguyên nhân đã mất người biết được.
Một gian nhà chính, một gian phòng ngủ cộng thêm một cái phòng bếp, viện sau một ngụm thạch giếng, gạch xanh lục ngói tạo thành một tòa đơn giản nông gia tiểu viện.
Phòng trong bày biện như nhau hắn lần trước trước khi rời đi giống nhau, chiếu trúc sạch sẽ ánh sáng, chăn tuy rằng cũ xưa, nhưng hiển nhiên bị thường xuyên lấy ra tới phơi, tản ra một cổ dễ ngửi khô mát hơi thở. Chẳng lẽ có người thường xuyên tới xử lý, như vậy tưởng tượng, mới vừa vào cửa thời điểm hắn cũng phát hiện, trong viện cơ hồ không có cỏ dại, hiển nhiên là bị người thường xuyên rửa sạch quá, chỉ là, sẽ là ai đâu?
Bụng đói kêu vang hoàng húc vô tâm tư nghĩ lại, trong phòng bếp nồi chén gáo bồn không ít, chính là không có bất luận cái gì nguyên liệu nấu ăn, cũng may hắn trước đó chuẩn bị ăn chín, qua loa kết thúc cơm chiều sau, rửa mặt một phen, liền ghé vào trên giường nặng nề ngủ.
Đãi hắn lại lần nữa mở mắt ra, sắc trời đã đại lượng.
Xoa bóp dưới thân cương cứng ngạnh bổng, một cái cá chép lộn mình xoay người dựng lên, tùy tay cầm lấy khăn lông đáp trên vai, cứ như vậy trần trụi thân mình chạy về phía sau viện giếng nước.
Mát lạnh nước giếng vào đầu ngã xuống, làm hoàng húc nhịn không được một cái giật mình, còn sót lại buồn ngủ lập tức toàn không có.
"Tê ~~~~ sảng!"
Liền ở hoàng húc rầm rì hưởng thụ lạnh lẽo thời điểm, tiền viện truyền đến tiếng đập cửa làm hắn không khỏi nghi hoặc, ai sẽ đến nơi này, chính mình cũng không nói cho người khác sẽ đến tổ phòng a.
Nghi hoặc hoàng húc tròng lên quần đùi, biên đi phía trước viện chạy vừa nghĩ, chẳng lẽ là rửa sạch nhà ở người?
"Tới rồi tới rồi ~"
Đãi mở ra viện môn vừa thấy, một cái 30 hơn tuổi trung niên hán tử đứng ở ngoài cửa, so với hắn còn cao nửa cái đầu, ngăm đen mặt chữ điền, lộ ra một cổ nông gia hán tử giản dị hàm hậu, đoản tấc lông tóc như cương châm căn căn đứng thẳng, một thân phồng lên kiện thạc cơ bắp đem trên người ướt đẫm bạch ngực căng đến tựa hồ muốn bạo liệt khai giống nhau, trước ngực hai khối đồng tiền giống nhau quầng vú nửa ẩn nửa hiện, hai viên thịt viên thẳng ngơ ngác đĩnh, càng muốn mệnh chính là sáu khối ván sắt giống nhau cơ bụng đồng dạng phồng lên, làm hoàng húc Tenten gập bụng mệt chết khiếp mới thật vất vả luyện ra ẩn ẩn bụng hình ghen ghét đến hộc máu. Một đôi cơ hồ đuổi kịp hắn eo thô đùi đem mê màu quần banh đến gắt gao, vãn lên ống quần hạ, lông xù xù thô tráng cẳng chân liều mạng hướng chung quanh phun xạ giống đực hormone, xem đến hoàng húc hai mắt đăm đăm.
Hắn cũng không phải chưa hiểu việc đời đồ nhà quê, lẽ ra TV thượng tạp chí thượng uy mãnh đàn ông thấy được nhiều, trong trường học học sinh chuyên thể thao cũng không ít, nhưng người này trên người chính là có sợi người thường không có hào phóng hương vị, loại này nguyên thủy dương cương mị lực so với kia chút tinh điêu tế trác ra tới mãnh nam càng làm cho nhân tâm say.
Nhìn trước mắt thanh niên ngốc ngốc nhìn chính mình, nguyên bản câu nệ tráng hán chỉ phải mở miệng dò hỏi: "Ngươi là hoàng húc?"
"A, nga, ta là hoàng húc. Đại thúc ngươi là?" Cuối cùng tỉnh táo lại hoàng húc vò đầu che giấu vừa rồi xấu hổ, cư nhiên đối với nhân gia dáng người phát ngốc, quá hoa si.
Tráng hán nghe được hoàng húc trả lời, đột nhiên thẳng tắp quỳ gối hoàng húc trước mặt, cung kính đáp: "Hồi thiếu gia nói, tiểu nhân tên là thạch Thiết Sơn, là hoàng mọi nhà phó."
Hoàng húc bị người này phản ứng dọa đến, nhất thời trợn mắt há hốc mồm, này đều cái gì thời đại còn có gia phó. Chạy nhanh đem trước mặt người kéo tới, nhưng đối phương thật giống như sinh căn giống nhau gắt gao quỳ trên mặt đất, mặc hắn dùng ra ăn nãi kính đều không thể kéo động đối phương mảy may.
"Đại thúc ngươi mau đứng lên, bị người thấy không tốt, mau đứng lên."
"Là, thiếu gia." Thạch Thiết Sơn ngay sau đó đứng lên, đi vào trong viện, tuy rằng biết rõ nơi này sẽ không có người tới, vẫn là giống làm ăn trộm đem cửa đóng lại.
Theo sau, hoàng húc mới tính biết này gia phó ngọn nguồn.
Nguyên lai, hoàng gia tổ tiên vài thế hệ đều đương quá tướng quân, nhưng nói là võ tướng thế gia, bảo quá mấy thế hệ hoàng đế, hoàng mọi nhà phó tổ tiên chính là đi theo hoàng gia cùng nhau chinh chiến sa trường người hầu cận, bọn họ cảm ơn với hoàng gia ở chiến loạn là lúc thu lưu, cũng truyền nghề bàng thân, lại đến hoàng gia dìu dắt có thường nhân vô pháp tưởng tượng vinh quang, cho nên ở bình định loạn thế lúc sau, tự nguyện ủy thân với hoàng gia, cam nguyện làm trâu làm ngựa phụng dưỡng, thậm chí lập hạ trọng thề, phàm ngô con nối dõi, suốt cuộc đời không được phản bội hoàng gia. Hoàng gia tổ tiên phát hiện này một mạch người thiên phú dị bẩm, trong tộc con cháu mỗi người cường tráng tinh tráng trời sinh thần lực, lại là nam nhiều nữ thiếu, hơn nữa cưới vợ sau chín thành nhiều nữ tử nhân vô pháp thừa nhận bọn họ bạo dương chi khí, ngắn ngủn mấy năm nội liền bệnh tễ, ngẫu nhiên có thân cường thể kiện giả thật vất vả sinh hạ con nối dõi cũng là khó sinh. Hoàng gia tổ tiên vì phòng bọn họ huyết mạch đoạn tuyệt, cố ý vơ vét chút cố tinh khóa dương công pháp làm cho bọn họ tu luyện, mới khiến cho bọn họ này một mạch truyền lưu xuống dưới, lại cũng khiến cho này gia phó một thế hệ so một thế hệ càng cường tráng.
Sau lại theo thời gian trôi đi, đã từng vinh quang sớm đã chôn vùi ở lịch sử sông dài. Hoàng gia nhiều lần phập phồng, cũng không có ngày xưa vinh hoa, lại chỉ có này hoàng mọi nhà phó chưa từng rời bỏ, vẫn luôn tại đây sơn gian sinh sôi nảy nở, gắt gao bảo hộ ngay lúc đó lời thề.
Chỉ là, thạch Thiết Sơn lại không lưu lại con nối dõi. Hắn đã từng từng có, chỉ là thê tử khó sinh, tuy rằng cuối cùng mẫu tử bình an, lại để lại bóng ma tâm lý, mới ra ở cữ liền mang theo nhi tử chạy, nếu không phải thật lâu trước Thạch gia còn có phần ly đi ra ngoài một chi chi thứ, sợ là muốn đoạn tuyệt ở hắn này một thế hệ nhân thân thượng.
Nói nơi này, thạch Thiết Sơn lại quỳ rạp xuống hoàng húc trước mặt.
"Thạch gia con cháu có vi lời thề, thỉnh thiếu gia trách phạt!"
"Ai, ngươi như thế nào lại quỳ, mau đứng lên, mau đứng lên!"
Thật vất vả làm này thành thật hán tử không hề tùy ý quỳ lạy, hoàng húc mệt đến mồ hôi đầy đầu, lại tưởng tẩy tẩy.
Nhìn hoàng húc từ giếng múc nước, thạch Thiết Sơn vội vàng tiến lên.
"Thiếu gia, ngươi đừng nhúc nhích, ta đây tới!" Nói, đôi tay trực tiếp giảo khởi dây thừng, đem thùng nước nhanh nhẹn đề ra đi lên. Nhìn thạch Thiết Sơn cánh tay thượng bởi vì quấn quanh dây thừng mà bạo khởi thô to mạch máu, hoàng húc không cấm cứng lưỡi, này sức lực cũng thật không phải cái, như vậy đại một xô nước cư nhiên cứ như vậy nhẹ nhàng đề đi lên, quả nhiên là điều mãnh nam.
Thạch Thiết Sơn tuy rằng nhìn như hào phóng, hầu hạ khởi người lại phi thường cẩn thận, chậm rãi đem thùng thủy trút xuống mà xuống, vừa không hoãn cũng không vội, làm hoàng húc hảo hảo giặt sạch đem nhân công tắm vòi sen.
Cuối cùng một thân thoải mái thanh tân lúc sau, hoàng húc nhìn trước mắt lộ ra một đôi tinh lượng mắt hổ đại hán, toàn thân bị ướt đẫm mồ hôi thân mình, nhịn không được nói: "Thúc, ngươi cũng tẩy tẩy đi."
Dứt lời, liền tiếp nhận thùng nước phải cho đối phương múc nước, lại bị đối phương sợ hãi đoạt đi.
"Đừng, thiếu gia, sao có thể làm ngươi hầu hạ yêm." Vừa nói vừa đem thùng nước hướng phía sau tàng, sợ hoàng húc đoạt đi.
Theo sau ba lượng hạ liền đem chính mình rút cái tinh quang, đứng ở bên cạnh giếng liền lạnh lẽo nước giếng vào đầu tưới hạ.
Này nhất cử động làm hoàng húc lại là âm thầm hít hà một hơi.
Trong suốt bọt nước theo đối phương kiện thạc cơ bắp uốn lượn mà xuống, hai tay thượng thịt khâu theo giơ lên động tác không ngừng duỗi thân, no đủ cơ ngực thượng hai viên thịt viên ở nước lạnh kích thích hạ đứng thẳng lên, ngực trái thượng một đầu màu xanh lơ đầu sói xăm mình bằng thêm một cổ nhanh nhẹn dũng mãnh chi khí, sáu khối cơ bụng như ủ bột màn thầu giống nhau chót vót, tròn trịa cái mông làm người nhịn không được muốn vuốt ve, dưới háng một cái uy mãnh đại long, tuy rằng không có cương cứng, nhưng nhìn ra ít nhất liền có mười tám centimet, này nếu là hoàn toàn cương cứng còn lợi hại, cái nào nữ nhân có thể chịu được.
"Di?" Nếu hắn không nhìn lầm nói, ở thạch Thiết Sơn dương căn Root mặt trên, có một cái nho nhỏ "Trung" tự.
Có lẽ là cảm thấy được hoàng húc nghi hoặc, thạch Thiết Sơn xoay người đối mặt hắn, vuốt hạ trên bụng cái kia tự đối hoàng húc nói: "Thiếu gia, đây là hoàng mọi nhà phó thứ tự."
"Như thế nào đâm vào nơi này, rất đau đi." Nhịn không được nhíu mày hoàng húc, vươn tay ở kia tự thượng nhẹ nhàng chọc chọc.
"Không, không đau." Bị hoàng húc hành động trêu chọc có điểm tâm viên ý mã, dưới háng cự long ẩn ẩn có ngẩng đầu chi thế, thạch Thiết Sơn nhẹ nhàng nuốt nước miếng đáp, chạy nhanh dùng đôi tay che lại hạ thân, đáng chết, chỉ là bị thiếu gia sờ một chút liền khởi phản ứng, hy vọng thiếu gia đừng ghét bỏ. Một bên trốn tránh đối phương vuốt ve một bên trộm nhìn thiếu gia phản ứng, cũng may đối phương cũng không có lộ ra chán ghét biểu tình, làm hắn thoáng nhẹ nhàng thở ra.
Đại khái cũng ý thức được chính mình động tác có điểm ái muội, hoàng húc xấu hổ rút về tay, nói sang chuyện khác hỏi: "Ngươi còn không có nói cho ta như thế nào đâm đến cái này địa phương đâu?"
"Yêm, yêm cũng không hiểu được, yêm cha, yêm gia gia đều là đâm đến cái này địa phương." Thạch Thiết Sơn hơi thở vẫn là có chút hỗn độn, nói chuyện cũng lắp bắp, lại làm hoàng húc cảm thấy hắn càng thêm hàm hậu đáng yêu, vừa mới một sợi không được tự nhiên cũng không có.
Nhanh chóng súc rửa xong, thạch Thiết Sơn ân cần hỏi: "Thiếu gia còn không có dùng quá cơm đi, yêm đi cấp thiếu gia nấu cơm, thiếu gia trước nghỉ ngơi, yêm thực mau liền hảo."
Dứt lời, cũng không đợi hoàng húc trả lời, liền cầm lấy mang đến giỏ lửa thiêu mông chạy tiến trong phòng bếp bận việc đi.
Chỉ chốc lát sau liền chuẩn bị một đốn tuy đơn giản lại phong phú cơm sáng, thanh cháo xứng với dầu chiên bánh bao phiến, hơn nữa nông gia tự chế rau ngâm, chỉ là nhìn xem liền cảm thấy ăn uống mở rộng ra.
"Thiếu gia, yêm làm cơm không tốt, thiếu gia trước tạm chấp nhận hạ, giữa trưa hồi nhà yêm, lại cấp thiếu gia làm đốn tốt."
"Ân, khá tốt, thúc ngươi cũng ngồi xuống ăn, đừng đứng." Hoàng húc cũng không phải nuông chiều từ bé người, thô mễ ngũ cốc từ nhỏ cũng không ăn ít, đối loại này nguyên sinh thái cơm canh cũng không cảm thấy khó nhập khẩu, ngược lại có loại thuần thiên nhiên mỹ vị, huống chi này đồ ăn vô luận bán tương vẫn là hương vị đều không kém.
"Không thành, yêm là hạ nhân, sao có thể cùng thiếu gia cùng nhau ăn."
"Ta nói có thể là có thể, ngồi xuống cùng nhau ăn." Ngạnh lôi kéo này giản dị hán tử ngồi xuống, hắn mới thật cẩn thận bưng lên bát cơm, hơn nữa chỉ ăn trong chén cháo cũng không gắp đồ ăn, hoàng húc cho hắn gắp đồ ăn hắn còn ngàn ân vạn tạ, làm hoàng húc một bữa cơm ăn thống khổ vô cùng, tính, từ từ tới đi.
Nhìn hoàng húc dùng xong cơm, này hán tử chạy nhanh một mạt miệng, túm lên chén đũa liền ra bên ngoài chạy, sợ đối phương lại cùng hắn khách khí.
Ăn uống no đủ hai người, ngồi ở dưới bóng cây một bên hóng mát một bên nói chuyện phiếm, chậm rãi hoàng húc cuối cùng đối người này có cái đại khái hiểu biết, hai người cũng ít một phân bắt đầu xa cách.
Bất tri bất giác trung, thạch Thiết Sơn nói càng ngày càng ít, chỉ là cặp kia mắt hổ trước sau nhìn chằm chằm hoàng húc. Thẳng đến yên lặng mấy khắc, thạch Thiết Sơn lại một lần kiên định lại thong thả quỳ gối hoàng húc trước mặt.
"Thiếu gia, làm Thiết Sơn hầu hạ ngươi đi." Mãn nhãn cầu xin cùng khát vọng.
Từ nhìn thấy hoàng húc thời khắc đó khởi, thạch Thiết Sơn liền nổi lên cái này tâm tư, không ngừng là bởi vì tổ huấn duyên cớ, còn có những năm gần đây trưởng bối dạy dỗ gây ra. Thạch gia tộc nhân, từ nhỏ khác hẳn với thường nhân, trời sinh dương khí dật thể, hơn nữa từ nhỏ luyện liền cố tinh khóa dương công phu, làm cho bọn họ đối tính nhu cầu hơn xa thường nhân có thể so, nhưng bọn họ thề đem hết thảy phụng hiến cấp hoàng gia. Cảnh này khiến bọn họ trừ bỏ ở nối dõi tông đường là lúc, không thể lấy bất luận cái gì hình thức tiết thân, cho dù là thủ dâm đều không thành. Thời trước, cũng bởi vì này đặc tính bị hoàng gia tổ tiên truyền quá nam nam giao hợp phương pháp, trong tộc có không ít nam tử nguyện ý cung hoàng người nhà dâm nhạc, trừ bỏ bởi vì nữ tử vô pháp thừa nhận ở ngoài cũng là bọn họ bản thân quá thừa dương khí tìm không thấy tốt phát tiết phương pháp, có thể là chủ thượng tìm niềm vui cũng là tận trung phương thức, dần dà khiến cho này đó hoàng mọi nhà phó đối với nam nam tính sự tự nhiên tiếp thu, hoàn toàn không cảm thấy có gì không ổn.
Nhưng là, không có chủ nhân cho phép liền không thể phát tiết, gặp gỡ hoàng húc phía trước bọn họ đều cho rằng hoàng gia huyết mạch đã đoạn tuyệt, làm này cường tráng mãng hán tử như thế nào có thể chịu đựng, trường kỳ cấm dục sinh hoạt cơ hồ đem hắn tra tấn điên.
Ai có thể tưởng tượng ra, một cái tính năng lực siêu cường lại cơ khát tráng niên hán tử, mười mấy năm đều chưa từng quá quá dùng một lần sinh hoạt, liền thủ dâm cơ hội đều không có, duy nhất phóng thích cư nhiên là dựa vào mộng tinh tới thực hiện, không nghẹn ra bệnh tới xem như may mắn.
Bởi vậy, vừa thấy đến hoàng húc, thạch Thiết Sơn liền nghĩ làm đối phương có thể thu hắn, hảo có thể một giải nhiều năm như vậy tích tụ, chỉ cần có thể thống thống khoái khoái tiết thân, liền tính đối phương đem hắn đùa chết chơi tàn, hắn cũng nhận.
Nghe được thạch Thiết Sơn theo như lời hoàng húc, âm thầm nuốt xuống một ngụm nước bọt.
"Thúc, ngươi nói hầu hạ, là ta tưởng như vậy sao?" Tuy rằng tiếp nhận rồi thạch Thiết Sơn là nhà hắn gia phó thậm chí là tính nô chuyện này, nhưng hắn vẫn là vô pháp xác định đối phương trong mắt khát cầu là hắn suy nghĩ như vậy.
"Là, yêm tưởng hầu hạ thiếu gia, thiếu gia làm yêm làm gì yêm liền làm gì. Nô thân mình đều là thiếu gia, thiếu gia tưởng sao chơi liền sao chơi, liền tính chơi hỏng rồi cũng không quan trọng. Thiếu gia, cầu ngươi làm yêm hầu hạ ngươi đi."
Lời này tựa hồ đem hán tử cả đời dũng khí đều dùng hết giống nhau, thân mình thượng cơ bắp khối khối căng chặt, toàn bộ cổ đến ngực đều đỏ lên một mảnh, song quyền khẩn trương nắm lấy lại buông ra, để ở bên người không được run rẩy, tức là chờ mong cũng là sợ hãi.
Hoàng húc cũng bị này hán tử trong mắt trần trụi tình dục sở lay động, một khuôn mặt đỏ bừng, lại cố gắng trấn định.
"Ân, thúc, ta cũng không sợ nói cho ngươi, ta liền thích ngươi như vậy thô cuồng hán tử, ngươi nếu không cảm thấy chúng ta kém bối phận, ta... Ta nguyện ý."
Nghe được lời này thạch Thiết Sơn, hai mắt trợn lên, gắt gao nhìn thẳng đối phương không rên một tiếng, đột nhiên lại phác đem đi lên, một phen ôm hoàng húc eo, muốn chụp đánh đối phương sống lưng tới biểu đạt mừng như điên chi ý, lại bởi vì va chạm đối phương lập tức văng ra, quỳ rạp xuống đất: "Thiếu gia, nô, nô va chạm thiếu gia, thỉnh thiếu gia trách phạt!"
"Thúc, đừng luôn phạt không phạt. Đứng lên, ta tưởng hảo hảo xem xem thúc thân mình." Này hán tử tắm xong lúc sau cũng chỉ ăn mặc quần ở hắn trước mắt lắc lư, chỉ sợ sớm tồn câu dẫn tâm tư của hắn.
Nếu hai người đã nói khai, cũng không có gì hảo cố kỵ.
"Là, thiếu gia."
Thạch Thiết Sơn lưu loát cởi ra quần đứng ở đối phương trước mặt, trước mắt tinh quang lộ ra thật sâu mong đợi, dưới háng côn thịt ở đối phương nhìn chăm chú hạ nhanh chóng cương cứng.
Đã sớm dự đoán được thạch Thiết Sơn dương căn không tầm thường, lại không nghĩ rằng cương cứng sau tẫn nhiên như vậy đáng sợ, ít nhất 23 centimet chiều dài, trẻ con cánh tay phẩm chất, ai có thể thừa nhận, khó trách Thạch gia đàn bà đều chết sớm, nên sẽ không đều là sảng chết đi, nhìn thạch Thiết Sơn kia làm cho người ta sợ hãi kích cỡ, hoàng húc không cấm ác ý suy đoán.
Bị nắm lấy cự long thạch Thiết Sơn, cơ hồ muốn nhịn không được thở dài, có bao nhiêu lâu không cảm nhận được loại này thích ý.
"Thúc, ngươi thật đại."
"Hắc hắc, rất có gì dùng, lại không dùng được."
"Như thế nào sẽ? Tẩu tử chịu được sao?"
"Chịu không nổi, oa mới vừa trăng tròn liền mang theo oa chạy lâu. Thạch gia nữ nhân không mấy cái chịu được." Thạch Thiết Sơn trong thanh âm lộ ra cổ nhàn nhạt đau thương, lại nhanh chóng giấu đi. Nữ nhân ở bọn họ Thạch gia người trong mắt bất quá là nối dõi tông đường công cụ, dù sao hắn cũng để lại con nối dõi, cũng không cần vì hương khói nhọc lòng.
"Xin lỗi, thúc, ta không nghĩ tới......", Thê ly tử tán, khó trách này hán tử như thế.
"Thúc, ta sẽ đối với ngươi hảo."
"Ân, yêm tin." Hán tử liệt miệng lộ ra một hàm răng trắng, vẻ mặt xán lạn ánh mặt trời, không hề có vừa mới suy sút.
"Hắc, ngươi sao biết, ngươi còn không biết ta nhiều hư đâu."
"Yêm, yêm liền biết." Khờ khạo trong giọng nói có rất nhiều đối hoàng húc tràn đầy tín nhiệm.
Lôi kéo đối phương côn thịt lôi kéo thân thể hắn tới gần, thạch Thiết Sơn dương căn cơ hồ tiến đến hoàng húc trên mặt, gần gũi quan sát càng là làm người tán thưởng.
Cực đại vô cùng quy đầu mào gà, mã mắt giống ở hô hấp giống nhau không ngừng đóng mở, từng cây thô to mạch máu quay quanh ở long trụ thượng, tràn ngập lực lượng dữ tợn cảm giác, hai viên cơ hồ có trứng gà lớn nhỏ tinh hoàn no đủ vô cùng, giống như tràn đầy tinh dịch tùy thời có thể bắn nhanh một phen.
Bị này trước mắt cự vật dụ hoặc, hoàng húc cầm lòng không đậu bắn ra đầu lưỡi ở xà quan thượng liếm liếm, làm thạch Thiết Sơn toàn thân một trận run rẩy, lại không có trong tưởng tượng khó nghe mùi lạ.
"Ha a ~~~ thiếu, thiếu gia." Không nghĩ tới này thanh niên cư nhiên chủ động liếm láp chính mình hạ thể, thạch Thiết Sơn trừng lớn ngưu mắt lại kinh lại sảng nhìn thanh niên, nhịn không được rên rỉ ra tới.
"Làm sao vậy?" Hoàng húc hài hước ngẩng đầu nhìn hán tử nói.
"Không, không, thiếu gia, nô dương vật còn thành sao?" Hiển nhiên cũng minh bạch bị đùa giỡn thạch Thiết Sơn, đầy mặt đỏ bừng hỏi ngược lại, phần eo nhịn không được đĩnh đĩnh.
"Ân, thúc dương vật lại đại lại tráng, là ta đã thấy người lớn nhất."
"Kia, thiếu, thiếu gia cứ việc chơi nô dương vật, sao chơi đều thành.... Ha a ~~~"
"Thúc, ngươi có bao nhiêu lâu không làm pháo?"
"Hừ ân ~~~ mười mấy năm, sinh oa tử liền không trải qua. Cha không cho, bọn yêm gia thân mình chỉ có thể chủ nhân chạm vào, người khác đều chạm vào không được." Đại lâu không hưởng thụ tính ái trung niên hán tử, hơi hơi híp mắt nhẹ nhàng đẩy đưa thân mình làm thịt trụ ở đối phương trong tay chậm rãi hoạt động, cọ xát sinh ra khoái cảm làm hán tử nhịn không được muốn được đến càng nhiều, rồi lại ngại với không thể tự mình tự dâm mà khắc chế, chỉ kêu hán tử xao động lên tâm mấy dục phát cuồng.
"Mười mấy năm?! Sao có thể? Kia nếu là suy nghĩ làm sao bây giờ?"
"Hừ, chịu đựng, nhịn không được liền làm việc, mệt mỏi liền không nghĩ." Sảng khoái hán tử biên hừ hừ biên đáp.
"Thúc, tưởng bắn ra tới sao?"
"Tưởng! Nằm mơ đều tưởng, thiếu gia, cầu thiếu gia làm yêm bắn ra đến đây đi! Yêm cấp thiếu gia làm trâu làm ngựa!"
Hoàng húc cũng không trả lời, trực tiếp một tay nắm lấy đối phương cực đại côn thịt hàm nhập khẩu trung, một tay kia xoa bóp đối phương thịt viên, nhưng thạch Thiết Sơn dương vật thật sự quá lớn, hắn căn bản vô pháp hoàn toàn hàm tiến trong miệng, chỉ có thể tận khả năng thâm nhập, trong lúc nhất thời, trong phòng một mình hạ tấm tắc nuốt thanh.
Thạch Thiết Sơn bị này đột nhiên tập kích chấn trợn mắt há hốc mồm, ngây ngốc đến nhìn chủ nhân hầu hạ chính mình. Này, này không phải phản sao? Không phải hẳn là hắn hầu hạ chủ nhân, như thế nào thành chủ nhân hầu hạ hắn. Nhưng hắn thật sự vô pháp vứt bỏ dưới thân truyền đến kia trí mạng khoái cảm, chỉ có thể gắt gao khống chế được chính mình bởi vì tình dục mà không được muốn hung hăng thọc vào rút ra ý niệm.
"Thiếu, thiếu gia, yêm dơ, không, không thành." Bị dục vọng mai một thạch Thiết Sơn đã vô pháp lưu sướng nói chuyện, nhưng cũng không gây trở ngại hoàng húc lý giải.
Thừa dịp để thở không đương nói: "Thúc, không dơ. Thúc không phải nói thân mình đều là ta sao? Ta đây tưởng như thế nào chơi đều được."
"Là, yêm thân mình là thiếu gia, thiếu gia tưởng sao chơi đều thành. A ~ thiếu, thiếu gia, yêm, yêm muốn điên rồi, yêm trước nay chưa cho người ngậm quá dương vật, hảo sảng, ha a ~~~~"
"A ~ thúc, kiên nhẫn một chút, mới như vậy ngươi liền phải điên rồi, kia về sau còn như thế nào hầu hạ ta."
Thạch Thiết Sơn thô suyễn một hơi, nói: "Thiếu gia, yêm thạch Thiết Sơn mệnh chính là thiếu gia, thiếu gia liền tính muốn yêm mệnh, yêm cũng nguyện ý, chỉ cầu thiếu gia có thể làm yêm hầu hạ thiếu gia, yêm, yêm chết cũng nhận!"
"Thúc, đừng chết a chết, ngươi mệnh trường đâu, ngươi còn phải hầu hạ ta cả đời đâu."
"Là, yêm muốn hầu hạ thiếu gia cả đời. A ~~~~ thiếu gia, yêm không được, yêm muốn ra, thiếu gia mau tránh ra, a ~~~~" nhiều năm cấm dục tạo thành thạch Thiết Sơn thân thể dị thường mẫn cảm, hơi chút kích thích khiến cho hắn nhịn không được bạo phát ra tới.
Dứt lời, chưa chờ hoàng húc có điều phản ánh, một cổ đặc sệt tinh dịch liền bắn vào trong miệng của hắn, thật lớn lưu lượng sặc đến hắn nước mắt chảy ròng.
"Khụ ~ khụ ~, ngô, thật nhiều, thiếu chút nữa bị sặc chết."
Nhìn đến bị chính mình sặc đến đầy mặt nước mắt hoàng húc, thạch Thiết Sơn vẻ mặt áy náy sợ hãi quỳ trên mặt đất không được xin lỗi: "Thiếu gia, yêm thương đến thiếu gia, thỉnh thiếu gia trách phạt!", Biên nói còn biên dùng đấu đại nắm tay đập chính mình ngực, bang bang vang lớn quả thực giống muốn đem ngực gõ toái giống nhau.
Đè lại cơ hồ ở tự ngược cường tráng tráng hán, không thèm để ý vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, không có việc gì, thúc, đừng đánh. Ngươi này thân mình chính là ta, đánh hỏng rồi còn như thế nào hầu hạ ta."
Quả nhiên những lời này so cái gì đều dùng được, hán tử lập tức ngừng lại, chỉ ngây ngốc trừng mắt hắn, muốn chuộc tội lại không biết như thế nào cho phải.
Nhìn đối phương như cũ ở không được toát ra dâm thủy long đầu, hoàng húc ở hắn mã mắt thượng một mạt, thực tự nhiên khiến cho đối phương rùng mình, cư nhiên lại phun ra vài cổ tinh dịch ra tới, xem đến hoàng húc trát lưỡi không thôi, thật đúng là nghẹn mười mấy năm, một khai áp liền quan không được.
Hàm hậu hán tử biết chính mình chẳng lẽ gặp gỡ cái tâm nhãn không xấu chủ nhân, một sớm được như ước nguyện, tự nhiên toàn tâm toàn ý chú ý đối phương. Mắt thấy chính mình đều tiết thân, chủ nhân còn gắng gượng, tự nhiên muốn hảo hảo báo đáp.
"Thiếu gia, ta đây tới hầu hạ ngươi đi." Dứt lời, liền ôm hoàng húc eo, toàn bộ đầu đều trát ở hắn giữa hai chân, đem hắn toàn bộ côn thịt tất cả nuốt vào, tư tư rung động nuốt lên. Hoàng húc côn thịt không bằng thạch Thiết Sơn như vậy đại đến dị thường, lại cũng ở tiêu chuẩn đường kính phía trên, cương cứng sau mười chín centimet chiều dài, đặt ở bên ngoài tuyệt đối là một thanh danh khí, đáng tiếc đối thượng thạch Thiết Sơn loại này dị số liền có vẻ giống nhau. Bất quá đối thạch Thiết Sơn mà nói, lại là vừa vặn tốt, có thể hoàn chỉnh nuốt vào, tràn ngập toàn bộ khoang miệng, hắn chưa bao giờ có như vậy thỏa mãn quá, cho dù trước kia bị lão cha dạy dỗ, cũng bất quá là vì nắm giữ cần thiết kỹ xảo, chưa từng như vậy toàn thân tâm đầu nhập đi vào thể nghiệm kia phân thích ý, hưởng thụ trong đó lạc thú.
Hoàng húc nhìn ở chính mình giữa háng tinh tế cày cấy hán tử, chậm rãi vuốt ve đối phương rộng lớn sống lưng, không ngừng qua lại tới lui tuần tra, cảm thụ dưới chưởng kia hùng vĩ như núi cánh tay, âm thầm may mắn lần này kỳ nghỉ không có đến không, nghĩ đến, hắn về sau sinh hoạt chỉ sợ là không thể thiếu này trung tâm người hầu.
Rốt cuộc thật lâu chưa từng phát tiết quá, bị này uy mãnh hán tử từ thân đến tâm bắt được, hoàng húc không lâu ngày liền gặp phải cao trào.
"Thúc, lên, ta muốn bắn." Cảm nhận được hạ thân kích động, hoàng húc giãy giụa suy nghĩ muốn lên.
"Ngô ~ ngô ~~~" đáng tiếc hán tử tựa hồ khăng khăng phải cho hắn khẩu giao đến bạo, chết bắt lấy hắn vòng eo không bỏ, lấy hắn về điểm này nhi không quan trọng lực lượng, căn bản vô pháp cùng này thần lực hán tử chống lại.
"Thúc, lên, ta tưởng bắn tới trên người của ngươi, nhanh lên!" Nhịn không được mệnh lệnh nói hoàng húc giữ chặt đối phương tóc ngắn khiến cho hắn không thể không ngẩng đầu.
"Là, thiếu gia."
Hán tử khởi thân, hoàng húc liền gắt gao ôm đối phương hổ eo, thạch Thiết Sơn cũng đồng dạng ôm hắn. Hoàng húc dương căn gắt gao dán ở hắn cơ bụng qua lại cọ xát, nhìn đối phương hàm hậu gương mặt tươi cười trực tiếp hôn lên đối phương môi lưỡi, không để ý tới hắn bị kinh ngạc biểu tình, thâm nhập trong miệng của hắn tùy ý quấy, cũng may này hán tử tuy rằng khờ ngốc lại không phải thật khờ, ngay sau đó nhiệt liệt đáp lại.
Không bao lâu, theo hoàng húc một trận cấp tốc kích thích, đem vùi đầu ở hán tử trên cổ, gắt gao cắn trên vai rắn chắc vô cùng thịt khối, bắn nhanh mà ra bạch dịch dính đầy hai người ngực bụng.
Thỏa mãn hoàng húc nhịn không được phát ra một trận rầm rì, ở thạch Thiết Sơn thô tráng cổ trên vai lạc tiếp theo mỗi người tế tế mật mật hôn, làm thạch Thiết Sơn ngăn không được một trận buồn cười.
"Thúc, sảng sao?"
"Ân, sảng...." Hắn tưởng nói không đủ, cũng không dám vượt qua, thân mình là chủ nhân, chỉ có thỏa mãn chủ nhân phân, nào có trái lại làm chủ nhân thỏa mãn đạo lý.
"Hắc, thúc, về sau ta Tenten đều phải ngươi hầu hạ, ngươi nhưng đến đem thân mình dưỡng hảo, nếu là hầu hạ không hảo ta, nhưng có ngươi dễ chịu."
Nghe minh bạch ý tứ thạch Thiết Sơn nào còn có không đáp ứng, chỉ kém chỉ thiên thề. Ám đạo, quả nhiên không nhìn lầm người, trời cao cho hắn cái chủ nhân tốt, hắn không bao giờ dùng giống quá khứ như vậy gian nan.
"Dính đã chết, thúc, chúng ta đi tẩy tẩy."
"Hảo, yêm cấp thiếu gia tẩy."
Nhận định chủ nhân thạch Thiết Sơn trực tiếp bế lên hắn đi hậu viện súc rửa thân thể, đầu tiên là nhanh chóng hướng sạch sẽ tự thân, mới ngồi dưới đất đem hoàng húc ôm ở trong ngực tỉ mỉ rửa sạch, hận không thể thời thời khắc khắc dính ở đối phương trên người. Này cũng khó trách, cấm dục mười mấy năm, đột nhiên như vậy xoá bỏ lệnh cấm, điểm này ngon ngọt liền canh thịt đều không tính là, này không, hắn kia tiết quá một lần đại long căn bản không thấy tiêu giảm thế, như cũ cứng rắn thẳng tắp lập.
Hoàng húc bị hắn một bên hầu hạ một bên khảy hắn thịt trụ, hắn cũng không thèm để ý, thậm chí hy vọng chủ nhân có thể nhiều đùa bỡn vài cái, làm hắn hảo hảo phát tiết một phen.
"Thiếu gia, mau buổi trưa, cùng yêm hồi nhà yêm đi. Yêm cha sợ là đã làm tốt cơm chờ bọn yêm lý."
"Ân, hảo."
"Ai, yêm đi thu thập thu thập, sao này liền đi."
"Ai, từ từ, đi tìm căn tế dây thừng."
"Nga, thiếu gia từ từ, yêm lập tức liền tới."
Thực mau thạch Thiết Sơn liền từ trong phòng nhảy ra một cây hồng tế thằng giao cho hoàng húc, còn chưa minh bạch hoàng húc muốn làm gì. Liền thấy hắn cầm lấy tơ hồng ở thạch Thiết Sơn dương vật căn thượng vòng vài vòng đánh cái nút thòng lọng, vừa không sẽ khẩn đến sinh ra máu bầm, cũng sẽ không quá tùng làm người một túm liền tán. Thạch Thiết Sơn nhưng thật ra tùy tiện rộng mở chân tùy ý hắn lăn lộn, thậm chí còn nhéo tơ hồng túm hạ, hắc hắc ngây ngô cười.
"Yêm dương vật về sau chính là thiếu gia."
"Ân, về sau trừ bỏ ta ai cũng không cho chạm vào, chính ngươi cũng không được."
"Là, yêm dương vật chính là thiếu gia một người, yêm cũng không thể chạm vào."
Đãi hai người thu thập thỏa đáng, hoàng húc cứ như vậy nắm tơ hồng một đầu lôi kéo thạch Thiết Sơn hướng dưới chân núi đi. Thạch Thiết Sơn nguyên tưởng rằng thiếu gia chỉ là đánh cái kết làm ký hiệu, không nghĩ tới trực tiếp lôi kéo hắn dương vật liền đi, làm hắn vốn là cương cứng dương cụ càng thêm sưng đại, nguyên bản vừa vặn tế thằng hiện tại thật sâu khảm ở thịt, kích thích hắn không ngừng chảy ra dâm dịch, tích táp theo bước chân để lại đầy đất.
Đơn giản hắn trực tiếp cởi ra trên người quần áo, chỉ ăn mặc giày liền như vậy đi ở sơn gian, hoàng húc bị hắn này lớn mật hành động cả kinh, theo sau đảo cũng buông ra, cũng cởi ra toàn thân quần áo, hai người liền giống như dã nhân giống nhau, tùy ý hành tẩu, tựa hồ đã không có tầng này trói buộc, liền thể xác và tinh thần đều đi theo buông ra.
Nhìn trước mắt thanh xuân tinh thần phấn chấn tuổi trẻ thân thể, thạch Thiết Sơn chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, nhất thời lại hồi tưởng khởi người này vừa mới nằm ở chính mình dưới háng bộ dáng, yết hầu không ngừng nuốt.
"Thiếu, thiếu gia, yêm bối ngươi đi."
Quay đầu lại nhìn hán tử cơ khát ánh mắt, hoàng húc nhếch miệng cười, xoay người đi mau vài bước, trực tiếp nhảy thượng đối phương rộng lớn sống lưng, ác ý dùng gắng gượng dương vật ở đối phương bối cơ thượng cọ xát, vừa lòng nhìn dưới thân người lảo đảo vài bước, ngay sau đó giống như tiêm máu gà giống nhau long hành hổ bộ chạy chậm lên.
Theo thạch Thiết Sơn hành tẩu gian phập phồng, hoàng húc kề sát ở hắn bối thượng dương vật tại đây xóc nảy trung không ngừng mài giũa hắn sống lưng, làm hắn chỉ cảm thấy một cổ tử tê dại từ xương cùng thoán phía trên đỉnh, này tư vị liêu hắn trong lòng hỏa càng hơn, đi lại gian thậm chí cố ý chuyên chọn bất bình địa phương, cố tình đến làm đối phương dương căn va chạm thân thể của mình.
Hoàng húc đối hắn động tác nhỏ không để bụng, ngược lại đôi tay từ cổ gian hạ di, một tay nắm một khối bạo trướng cơ ngực xoa bóp lên, thường thường nắm một viên nhũ viên niết xoa kéo kẹp. Rắn chắc khẩn trí cơ ngực, ở mồ hôi dễ chịu hạ láu cá vô cùng, ở trong tay của hắn không ngừng biến hình, rồi lại trước sau cứng rắn rắn chắc, không có nữ nhân vú giống nhau mềm mại, lộ ra một loại cứng cỏi xúc cảm, làm hoàng húc yêu thích không buông tay. Hắn đều cảm thấy chính mình đôi tay bỗng nhiên biến thành mẫn cảm điểm, tại đây kiện thạc thịt khối kích thích hạ, dưới háng thịt trụ cơ hồ không ngừng mạo thủy.
Thạch Thiết Sơn lúc này phản ứng một chút cũng không thể so hoàng húc kém, trước ngực hai khối thịt bị thiếu gia không ngừng xoa bóp thành các loại hình dạng, đầu vú truyền đến kích thích làm hắn hô hấp gian như lão ngưu thô nặng, không thể tự dâm chỉ có thể thông qua mặt khác phương thức thư giải thân thể áp lực hắn không phải không đùa bỡn quá núm vú đến từ an ủi, nhưng chưa từng nghĩ đến bị người khác đùa bỡn thân mình cư nhiên tới như vậy sảng khoái.
Nguyên bản chỉ là tích táp chảy ra dâm thủy dương căn, lúc này quả thực chính là tinh tế quyên lưu giống nhau không ngừng, tinh lượng dây nhỏ theo thịt trụ lôi ra một cái sợi mỏng kéo trên mặt đất, mã mắt cấp bách đóng mở làm hắn cảm thấy có chỉ con rắn nhỏ không ngừng ở bên trong chui tới chui lui, hận không thể giữ chặt nó mãnh trừu mà ra.
"Hô ~~~ hô ~~~~ thiếu gia, yêm dương vật hảo ngứa." Thật sự chịu đựng không được thạch Thiết Sơn, đánh bạo nói.
"Ngứa? Kia dừng lại nghỉ ngơi một chút, ta cho ngươi ngăn ngăn ngứa."
"Là, thiếu gia."
Đem hoàng húc nhẹ phóng tới trên mặt đất sau, thạch Thiết Sơn liền mãn nhãn chờ đợi nhìn đối phương.
"Ngồi xuống."
"Ai." Này hán tử liền như vậy tùy ý trần trụi mông ngồi ở trên cỏ, cũng không chê trát đến hoang, giữa đùi đong đưa dương vật đánh vào cơ bụng thượng phát ra thanh thúy tiếng vang.
"Thiếu gia, ngồi yêm trên đùi đi." Nói liền giữ chặt thạch Thiết Sơn ngồi ở chính mình chân trái thượng.
Dưới thân đùi thô tráng giống như bàn thạch giống nhau, chỉ cần một cái khiến cho hắn ngồi cái ổn định vững chắc, ngồi ổn sau hoàng húc trực tiếp nắm lấy đối phương côn thịt bắt đầu xoa nắn, chỉ nghe được bên cạnh hán tử thỏa mãn rên rỉ.
"Ha a ~~~ thiếu gia tay thật xảo, yêm dương vật đều phải bay lên thiên, ha a ~~~~"
"Đợi chút." Còn không có sảng đến vài phần thạch Thiết Sơn nhìn thiếu gia đứng thẳng đứng dậy, mắt trông mong nhìn đối phương. Lại thấy hoàng húc đưa lưng về phía hắn, dán hắn ngực một lần nữa ngồi xuống, đem hắn dâm thủy ứa ra long căn đè ở mông phía dưới.
Đáng tiếc hắn thứ đồ kia thật sự quá lớn, cho dù bị ngăn chặn một tiết, lộ ra bộ phận vẫn có thể cùng hoàng húc côn thịt bình tề.
"Thúc, ngươi tới." Dắt quá đối phương đôi tay đem hai người côn thịt cùng nhau che lại bộ động, thạch Thiết Sơn cuối cùng minh bạch thiếu gia dụng ý.
"Nga, nga."
Ngay sau đó cũng không cần hoàng húc phân phó, liền dùng to rộng bàn tay đồng thời nắm lấy hai người côn thịt, cùng nhau bộ động lên.
Cuối cùng có thể tùy ý phát tiết, làm thạch Thiết Sơn giống như thoát cương con ngựa hoang giống nhau, vòng lấy trước người người, đôi tay gắt gao bao ở hai người thô to, hung hăng xoa bóp lên.
Hoàng húc đem quyền chủ động giao cho đối phương sau, liền nheo lại mắt ngửa ra sau thân mình, dựa vào đối phương ngực, hưởng thụ này tháo hán tử lỗ mãng chăm sóc, đối phương hai khối kiện thạc cơ ngực không ngừng cọ xát hắn phía sau lưng, nhàn nhạt hãn vị theo da thịt truyền lại lại đây, làm hắn cả người đều bị dày đặc dương cương khí vây quanh, sảng khoái tư vị làm hắn chân đều banh thẳng, không ngừng phát ra hô hô thở dốc.
Non mềm côn thịt dính sát vào đối phương thô to, bị thô ráp bàn tay trung cái kén nhất chà xát, cả người đều nhịn không được một trận rung động, cơ hồ không cần nhìn kỹ, hắn đều có thể cảm nhận được đối phương đại long thượng bạo khởi mạch máu.
"A, thiếu gia, yêm hảo sảng, yêm muốn chết, ha a ~~~" có thể không chỗ nào cố kỵ phát tiết, làm này hán tử kích động không thôi, cho dù trên người ngồi một người, cũng không ngừng đĩnh động cái mông, mang theo hai người thân thể cùng nhau hướng về phía trước kích thích. Thiếu gia ở trên người hắn thỉnh thoảng vặn vẹo, phát ra hừ nhẹ với hắn mà nói quả thực giống đoạt mệnh tình dược giống nhau, rõ ràng biết có hại rồi lại cầm lòng không đậu, cam tâm tình nguyện rơi vào trong đó.
"Thiếu gia, thiếu gia!" Bị tình dục đánh sâu vào thạch Thiết Sơn nói năng lộn xộn kêu.
"Yêm dương vật hảo trướng, muốn tạc, ha a ~~~~, yêm ngưu dương vật muốn xuất tinh, thiếu gia, yêm xuất tinh cho ngươi xem." Thô cuồng ngôn ngữ không ngừng từ này thật thà chất phác hán tử trong miệng toát ra tới, đồng dạng kích thích trong lòng ngực hoàng húc dục vọng không ngừng bò lên.
Hãm ở tình dục trung hai người, lại không biết thạch Thiết Sơn không hề liêm sỉ kêu to đưa tới một cái không tưởng được người.
Lưu tráng nguyên bản là lên núi tới chém sài, đang lúc hắn chém xong sài chuẩn bị xuống núi khi, lại bị loáng thoáng từ rừng cây truyền đến tựa thống khổ lại vui thích rên rỉ cấp hấp dẫn ở, tưởng cái gì dã uyên ương, liền tính toán trộm nhắm vào vài lần, không nghĩ tới nhìn đến lại là như vậy kinh tâm động phách một màn.
Trong thôn nhất chắc nịch thạch Thiết Sơn đại thúc, cư nhiên trần truồng ngồi ở thảo đôi, ôm một người tuổi trẻ người cùng nhau loát cái ống. Nhìn kỹ dưới, thạch Thiết Sơn dưới háng cự long cư nhiên còn bị tơ hồng bó trụ. Kia cực đại vô cùng thịt nhận, không hổ là trong thôn đệ nhất, liền tính là ngưu dương vật cũng không nhất định so đến quá, này vẫn là hắn lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy trong lời đồn Thạch gia ngưu dương vật. Đừng nhìn này thạch thúc ngày thường tùy tiện, ai dám chạm vào hắn thân mình, tuyệt đối tấu đến ngươi liền cha mẹ đều nhận không ra. Hiện tại lại chủ động làm một cái xa lạ người trẻ tuổi tùy ý đùa bỡn, còn phát ra từng tiếng mất hồn rên rỉ, xem đến Lưu tráng miệng khô lưỡi khô, giữa hai chân lập tức đáp nổi lên lều trại.
Lại nói này Lưu tráng, cũng là trong thôn trẻ tuổi trung nhất đẳng nhất tráng hán, 18 tuổi thân thể không thể so mặt khác đại lão gia kém, cả người cơ bắp căng phồng, trần trụi ngực thượng hai khối cơ ngực tròn trịa rắn chắc, cơ bụng tuy không giống thạch Thiết Sơn như vậy rõ ràng, lại cũng khối khối rõ ràng, thô tráng cánh tay thượng, điều điều mạch máu quay quanh, theo chủ nhân cánh tay trên dưới cấp tốc di động mà phồng lên nổi lên. Rộng thùng thình vải bông quần đùi sớm bị cởi bỏ, nửa lộ đại long đã hiện ra viễn siêu thường nhân dữ tợn kích cỡ, mà giờ phút này đang bị hắn gắt gao nắm lấy nảy sinh ác độc chà đạp, đỏ tím cực đại nấm đầu thỉnh thoảng toát ra từng giọt dính hoạt bọt nước, nhưng Lưu tráng hoàn toàn vô pháp cố kỵ, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm thảo đôi hai người tình cảm mãnh liệt cuồn cuộn thân ảnh, cắn chặt môi để tránh phát ra một tia tiếng vang.
"A ~~~ thiếu gia, thiếu gia, yêm nhịn không được, yêm muốn ra!!! Ha a a a ~~~" theo cao trào tới gần, thạch Thiết Sơn bàn tay càng thêm dùng sức, làm hoàng húc cơ hồ đau đến khó có thể chịu đựng, nhưng này thô bạo phương thức thật sự làm người say mê, chỉ có thể cắn chặt răng nhẫn nại. Đôi tay bắt lấy thạch Thiết Sơn thô tráng thủ đoạn, dùng hết sức lực nắm chặt đối phương cánh tay thượng cơ bắp.
"Ân hừ ~~~~ thúc, chúng ta cùng nhau ra, ha a ~~~~"
"A ~~~ a ~~~ thiếu gia, yêm đi ~~~~"
Hai người cơ hồ đồng thời bắn nhanh mà ra, hai cổ đặc sệt dính nhớp thể dịch phun xạ ra mấy mét xa, mạo nhiệt khí treo ở trên lá cây, chỉ còn lại có thạch Thiết Sơn thô nặng thở dốc ở sau lưng vang lên.
Nhìn hai người phun ra, đặc biệt là thạch Thiết Sơn kia từng tiếng hô lớn, Lưu tráng một cái giật mình, cũng phun ra ra tới, nháy mắt chung quanh che kín mùi tanh, tùy tay nhanh chóng đem quy đầu mạt sạch sẽ, đem chưa mềm nhũn đại long nhét trở lại đũng quần, liền thật cẩn thận hướng dưới chân núi đi. Không thể tưởng được lần này lên núi có thể nhìn thấy thạch thúc như vậy dâm đãng một mặt, cũng không hiểu được vẫn luôn đem thạch thúc đương thần tượng lão cha đã biết sẽ là cái gì phản ứng.
Tình cảm mãnh liệt hơi hoãn hoàng húc kéo trong tay tơ hồng, lúc này mới phát hiện không biết khi nào, thạch Thiết Sơn dương vật căn thượng dây thừng sớm tại hắn cương cứng bùng nổ khi cấp tránh chặt đứt, làm hắn lại là một trận trợn mắt há hốc mồm, này cũng quá cường hãn, liền dây thừng đều tránh chặt đứt, này phun ra khi lực đạo nên rất mạnh.
Thạch Thiết Sơn nhìn đối phương trong tay chặt dây, hắc hắc cười sờ sờ đầu, tùy tay cầm lấy chính mình quần áo cấp hai người chà lau sạch sẽ, xoay người lại cõng hoàng húc bước nhanh hướng gia đi đến.

Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ