“Di? Như thế nào mở không ra…… Diệu ca? Đội trưởng ở bên trong sao?”
Là vừa rồi lên sân khấu một cái thấp niên cấp cầu thủ thanh âm.
Lôi diệu huy vừa nghe, tức khắc soái trên mặt biểu tình hoảng loạn lên, ngạnh cổ thô thanh nói: “Thao, lão tử ở bên trong đổi quần lót, ngươi mẹ nó đừng tiến vào.”
“Nga, huấn luyện viên làm ta đi lên kêu đội trưởng chạy nhanh đi xuống, nửa trận sau thi đấu còn có hai phút liền bắt đầu.”
“Lão tử biết! Lập tức liền đi, ngươi đi trước.”
“Được rồi, kia đội trưởng ngươi nhanh lên a.”
Nói, ngoài cửa bước chân lại càng lúc càng xa, nghe được đồng đội đi rồi, lôi diệu huy nhắm hai mắt ha một ngụm nhiệt khí, như là hoảng sợ sau ở bình phục nỗi lòng.
Trần huân không ra tiếng, chờ ngoài cửa người đi rồi mới nhéo một chút đối phương dương cương khuôn mặt tuấn tú, cười xấu xa nói: “Tới cá nhân đem ngươi sợ tới mức lỗ đít đều kẹp đến càng khẩn, sảng đến lão tử thiếu chút nữa bắn.”
Lôi diệu huy xoá sạch trần huân tay, mở lang mắt trừng mắt hắn nói: “Thao, lão tử bại lộ ngươi cũng đừng sống.”
“Yên tâm đi, ta có chừng mực, sẽ không làm ngươi ở người quen trước mặt bại lộ.”
Trần huân nói, đem chính mình dương vật từ đối phương nóng rực tràng đạo trung lưu luyến rút ra, cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy dương vật thượng tất cả đều là hùng huyệt trung phân bố tao dịch, đem dương vật đồ đến sáng bóng lượng. Mà huyệt khẩu vị trí, giờ phút này đã bị thao đến cơ vòng có chút khép không được, nguyên bản nhắm chặt cúc lôi trung ương xuất hiện một cái không ngừng co rút lại đóng mở lỗ nhỏ, phiếm bọt mép tao dịch từ cửa động từng luồng chảy ra, lập loè thập phần dâm mi màu sắc.
“Thao, ngươi xem ngươi tao huyệt, huyệt khẩu đều bị ta thao khai, có cái lỗ nhỏ, một co một rút.”
Trần huân đem một ngón tay đặt ở huyệt khẩu một bên thưởng thức một bên nói.
Lôi diệu huy nghe vậy trong lòng càng thêm cảm thấy thẹn, chính mình một đại nam nhân cư nhiên bị đối phương dùng dương vật thao đến lỗ đít khép không được…… Mấu chốt là chính mình cư nhiên còn cảm thấy thực sảng, không tận hứng, còn tưởng tiếp tục bị thao.
“Ngươi mẹ nó đừng đùa, lão tử còn muốn thi đấu.”
Lôi diệu huy biểu tình táo bạo lên, nhưng lại chậm chạp bảo trì tư thế không có đứng dậy, tựa hồ đang chờ đợi trần huân làm gì.
Trần huân trong lòng cũng hiểu rõ, gia hỏa này là đang đợi chính mình đem giang tắc một lần nữa cắm trở về đâu, hắn tính dục còn không có hoàn toàn giải quyết, yêu cầu giang tắc tiếp tục an ủi, hơn nữa có thể phân bố tao dịch huyệt khẩu không cắm vào thứ gì nói, thao khai lúc sau khó bảo toàn sẽ không ở thi đấu khi chảy ra tẩm ướt cầu quần.
“Hắc hắc, hiện tại biết giang tắc chỗ tốt rồi? Không cắm một cây đồ vật, ngươi tao huyệt phỏng chừng hư không lên càng khó chịu đi.”
“Vô nghĩa cái gì, chạy nhanh mang, mang lên! Lão tử không có thời gian.”
Ngửa đầu nhìn nhìn đồng hồ treo tường thượng thời gian, chỉ có cuối cùng một phút thi đấu liền phải bắt đầu rồi.
Vì thế trần huân cũng không hề trì hoãn, trực tiếp cầm lấy bên cạnh giang tắc dễ như trở bàn tay cắm vào này đầu cơ bắp tráng cẩu lỗ đít, sau đó cầm lấy lôi diệu huy bó sát người quần lót, đem chính mình dương vật cùng lôi diệu huy kẽ mông trung tàn lưu tao dịch lau khô.
“Thao, lão tử quần lót!”
Lôi diệu huy một tay đem chính mình quần lót đoạt lấy tới, nhưng mà phát hiện đã hoàn toàn bị tao dịch nhuận ướt, một cổ khó có thể miêu tả hùng tao xú vị cùng tính xạ hương vị từ phía trên truyền đến.
“Chạy nhanh mặc vào đi bảo bối, trận bóng lập tức bắt đầu rồi, không đâu trụ ngươi hoàn toàn cương cứng dương vật nói sẽ tương đương rõ ràng nga…… Vẫn là nói ngươi tưởng ở chỗ này tùy tiện tìm một cái mặt khác thể dục sinh xuyên qua quần lót thay?”
Trần huân chỉ chỉ chung quanh rơi rụng nam sinh quần lót, cười xấu xa nhìn về phía đối phương.
Lôi diệu huy nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn trần huân liếc mắt một cái, hai lời cũng chưa nói, trực tiếp bắt đầu đem ướt dầm dề đại hào quần lót triều chính mình mao trên đùi bộ, đem dâng trào cương cứng cực đại dương vật hung hăng triều tả nhét vào quần lót trung cô, sau đó lại tròng lên bên ngoài màu đỏ cầu quần.
Tuy rằng một cái mãng xà dấu vết vẫn là thập phần rõ ràng, bất quá lôi diệu huy cũng không để bụng, vội vàng đem lặc ở phía sau đầu đồng phục từ trên đầu phương kéo qua tới, bao trùm ở rắn chắc no đủ cơ ngực cùng cơ bụng, xoa chân đứng lên, lại nhe răng trợn mắt mà sờ sờ chính mình lỗ đít trung cắm giang tắc cái bệ.
“Tê……”
Mới vừa bị dương vật thao xong tràng đạo tuy rằng được đến một tia an ủi, nhưng là bị thao khai lúc sau càng mẫn cảm, bị mặt ngoài gập ghềnh giang tắc kích thích một chút liền có sảng cảm truyền đến.
“Ngươi mẹ nó nửa trận sau…… Đừng đùa lão tử quá tàn nhẫn, nếu không khả năng chịu không nổi.”
Xoay đầu, lôi diệu huy vẫn là do dự mà nói một câu, vừa mới thao làm chính mình thời điểm hắn đã đồng ý trần huân chơi hắn, nói ra đi nói bát đi ra ngoài thủy, lôi diệu huy không hảo đổi ý.
Nhưng là lại có điểm sợ chính mình thật sự ở trên sân thi đấu bị chơi hải, thần chí không rõ mà làm ra cái gì kinh người hành động tới.
“Nói yên tâm, ta có chừng mực, ngươi một bên hưởng thụ một bên thắng cầu liền xong rồi. Mau đi.”
Trần huân ở lôi diệu huy trên mông đẩy một phen, làm hắn chạy nhanh đi sân thi đấu, phía dưới giống như đã bắt đầu thổi còi.
Lôi diệu huy nghe xong cư nhiên ngoan ngoãn ừ một tiếng, mở cửa, triều sân thi đấu chạy đi.
……
……
Đương trần huân thu thập hảo trở lại trên chỗ ngồi thời điểm, nửa trận sau thi đấu đã bắt đầu.
Chỉ thấy vừa mới còn ở bị chính mình bạo thao bưu hãn thiếu niên, soái khí thân ảnh đã ở trên sân thi đấu xuyên qua chạy vội, rơi mồ hôi nóng, vô cùng loá mắt, làm phía dưới người xem phát ra từng đợt cố lên trợ uy hò hét thanh.
Nhìn hắn chuyên chú nghiêm túc, tự tin phi dương bộ dáng, phỏng chừng mặc cho ai đều hoàn toàn không thể tưởng được, cái này soái khí bức người màu đồng cổ gợi cảm thể dục sinh, năm phút trước còn ở lầu hai phòng thay quần áo trung bị trần huân thao đến nước miếng chảy ròng đâu.
Ngồi ở trên chỗ ngồi lúc sau, trần huân không có lập tức khai chơi lôi diệu huy trong cơ thể giang tắc. Rốt cuộc vừa mới thao xong, cho hắn một chút hòa hoãn thích ứng thời gian mới được, bằng không chỉ sợ tiểu tử này trực tiếp muốn chân mềm đến vô pháp chơi bóng.
Thực mau, trận bóng lại tiến hành rồi 30 phút.
Nửa trận sau hai bên đều có thể nói là tận hết sức lực, bảy trung bên này thấp niên cấp các cầu thủ trải qua nửa trận đầu thảm thống giáo huấn, lại ở trung tràng nghỉ ngơi thời điểm bị huấn luyện viên thoá mạ một đốn, nửa trận sau cũng là lấy ra nảy sinh ác độc sức mạnh tới phối hợp lôi diệu huy, hơn nữa lôi diệu huy viễn siêu những người khác trình độ trác tuyệt cầu kỹ, làm điểm số liên tiếp truyền đến tin chiến thắng, thực mau bị kéo đến 62: 44.
“Thao!”
Liêu dã vọng đã kéo ra chênh lệch đại bỉ phân, cắn nanh sói, hung hăng lau một phen trên đầu mồ hôi, cảm giác chính mình hậu huyệt trung đều bắt đầu ẩn ẩn làm đau lên.
Tuy rằng vì hôm nay thi đấu trạng thái, chủ nhân cũng không có cho hắn hậu huyệt trung mang lên cái gì tra tấn món đồ chơi, nhưng là nếu hôm nay thi đấu thua nói, như vậy hậu huyệt đau đớn đem thay đổi vì chân thật thống khổ, hơn nữa toàn bộ đội bóng huynh đệ đều phải đi theo hắn cùng nhau bị phạt.
“Cần thiết liều mạng! Lôi diệu huy, ta ngày ngươi nãi nãi……”
Nhìn cái kia kiệt ngạo làm càn thiếu niên lại lần nữa bắt đầu mang cầu xung phong, Liêu dã hung hăng hít vào một hơi, hướng tới hắn gia tốc chạy đi.
Lại là một lần rổ bản thượng cầu, lôi diệu huy không ai bì nổi thân ảnh giống như một tôn cái thế võ thần, màu đồng cổ trên da thịt mồ hôi phảng phất ở ánh đèn hạ lập loè kim cương ánh sáng, hổ khu cao cao nhảy lên, kiện thạc cánh tay vượn mang theo bóng rổ cử qua đỉnh đầu, uy vũ dương cương trên mặt là tuyệt đối tự tin cùng tự cao tự đại cuồng ngạo, chuẩn xác không có lầm hướng tới rổ khung đầu đi.
Mà làm chặn lại giả Liêu dã, mặc dù đồng dạng ra sức nhảy lấy đà, hắn đầu lại chỉ có thể khó khăn lắm cùng đối phương bộ ngực tề bình, ánh mắt ngẩng đầu nhìn lôi diệu huy khí phách dương cương khuôn mặt tuấn tú, trong lòng mang theo một loại nản lòng cảm giác vô lực.
“Đây là chênh lệch sao……”
Liêu dã có chút tuyệt vọng, hắn tay ở nhảy lấy đà trong quá trình, căn bản không gặp được lôi diệu huy trên tay bóng rổ, hai người nhìn như chỉ ở gang tấc chi gian, kỳ thật cách một đạo không thể vượt qua lạch trời.
Nhưng mà, đúng lúc này.
Lôi diệu huy hổ khu lại đột nhiên ở không trung run lên một chút, ngay sau đó từ hắn trong miệng truyền ra một tiếng kinh mắng: “Ta thảo……”
Chỉ thấy lôi diệu huy nhảy lên tư thế nháy mắt xuất hiện sai lầm, trên tay lực đạo buông lỏng, liên quan cánh tay đều đi theo run rẩy một chút, nguyên bản tất trung bóng rổ từ chỉ gian chảy xuống, bị đã sớm nhìn chằm chằm khẩn Liêu dã tiệt vừa vặn.
“Lôi diệu huy… Cư nhiên sơ suất?!”
Liêu dã cũng là có chút khó có thể tin, hắn đoạt lấy bóng rổ rơi xuống đất thời điểm, đột nhiên trong lòng điện lưu chợt lóe, tức khắc minh bạch hết thảy.
Vừa mới cùng đối phương thân hình ở không trung chỉ cách một đạo phùng Liêu dã, vô cùng rõ ràng nghe được, tựa hồ có cái gì vù vù tiếng động đột nhiên ở bên tai vang lên.
Nghe được thanh âm kia nháy mắt, Liêu con ngựa hoang thượng liền cảm giác được một loại trong xương cốt quen thuộc, này như là thứ gì ở chấn động thanh âm, trực tiếp gợi lên một ít hắn nào đó hồi ức, hậu huyệt trung đều bản năng buộc chặt một chút.
“Thao, tuyệt đối không sai, là giang tắc chấn động thanh âm!! Lôi diệu huy…… Cư nhiên mang giang nhét ở thi đấu?!!”
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Thấy được đại gia nhắn lại, đều không nghĩ muốn tiểu bạch thử cùng xà xà tình tiết đúng không, ân, vậy sẽ không xuất hiện ở lôi cẩu cẩu trên người. Bởi vì Trần Lôi chi gian là có cảm tình tuyến, không hảo viết đến quá phận, cho nên vốn dĩ cũng sẽ không xuất hiện... Vai phụ tình tiết nói, khả năng sẽ hơi chút làm càn một ít như vậy.
R văn, toàn thiên ⑦1” 05⑧⑧5⑨0
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.
Ficción GeneralTổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài...