Một, sơ ngộ
Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ, làm không lớn không nhỏ phòng nháy mắt sáng lên. Một cái tủ quần áo, một cái giá sách, một trương bàn, một trương ghế, một chiếc giường, liếc mắt một cái nhìn lại, phòng bài trí vừa xem hiểu ngay, ngắn gọn, sạch sẽ. Rất khó tưởng tượng đây là một người nam nhân phòng, nhưng tủ quần áo cùng giá sách đồ vật lại làm phòng này hết thảy thuận lý thành chương. Cảnh phục, cảnh phục, thuần một sắc cảnh phục chiếm cứ nửa cái tủ quần áo. Nam nhân thực ái thư, giá sách thượng thư phân loại, chỉnh tề có tự mà bãi mãn các tầng, trên cùng một tầng tuy rằng một quyển sách cũng không có, lại làm người nhìn đến nam nhân bất phàm. Nhỏ đến như "X cảnh sát trường học 5000 mễ trường bào đệ nhất danh", "X cảnh sát trường học cảnh dùng súng lục xạ kích thi đấu đệ nhất danh", lớn đến liền "X tỉnh tán đánh quán quân", "Cả nước tự do vật lộn 80KG quán quân" cúp, huy hiệu, giấy chứng nhận, lẳng lặng mà trưng bày ở giá sách. Này nam nhân là một cái cảnh sát, một cái tác phong ngắn gọn nghiêm cẩn cảnh sát, một cái xuất sắc đến phảng phất ngoài cửa sổ ánh mặt trời lóe sáng cảnh sát. Ánh mặt trời không tiếng động mà chiếu vào trắng tinh trên giường, phảng phất khắc đao muốn đem nam nhân trần trụi khoẻ mạnh thân hình hoàn mỹ mà tạo hình ra tới. Đúng vậy, nam nhân giờ phút này là trần trụi!
Bành phi, 25 tuổi, X cục hình cảnh đại đội phó đội trưởng, ánh mặt trời tuấn lãng khuôn mặt, hơn nữa 1 mễ 88, 76 kg tiêu chuẩn thân cao thể trọng so, làm hắn được trời ưu ái soái đến như trên cao diệu nhật, một mắt cười một động tác, soái khí! Lóng lánh! Nhanh nhẹn! Người bình thường cho rằng Bành phi như thế tuổi trẻ là có thể ở X cục hình cảnh đại đội lên làm phó đội trưởng hẳn là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, năng lực xuất chúng thả thân xuất danh môn, nhưng chỉ có Bành phi chính mình biết, hiện giờ hết thảy đều là hắn trả giá so người khác nhiều rất nhiều lần nỗ lực mới được đến, nếu không có thể nào làm mắt cao hơn đỉnh X cục cục trưởng không lâu trước đây mới an bài hắn thiên kim cùng chính mình gặp mặt? Ở trường học khi, người khác yêu đương, chơi trò chơi, thậm chí sống uổng thời gian, Bành phi không biết ngày đêm học tập, huấn luyện, lại học tập, lại huấn luyện, như thế lặp lại, chỉ vì hắn song thân mất sớm, hết thảy đều chỉ có thể dựa vào chính mình. Sau lại được như ý nguyện mà vào X cục, người khác nhận mệnh mà xếp hàng hỗn tư lịch, Bành phi như nhau lúc trước gia nhập cảnh đội lời thề giao tranh, tiến tới, đại án tiểu án vĩnh viễn xông vào tuyến đầu, thức đêm, phá án, lại thức đêm, lại phá án. Dần dần mà, "X cục thần cảnh" danh hào càng ngày càng vang dội, mỗi cái bị Bành phi đưa vào trong nhà lao kẻ bắt cóc đều không thể không thầm hận chính mình gặp phải "X cục thần cảnh" ngoan ngoãn nhận mệnh. Bành phi nỗ lực cùng ưu tú mỗi một vị trong cục đồng liêu đều xem ở trong mắt, bởi vậy đương hắn lấy như thế tuổi trẻ chi tư trở thành hình cảnh phó đội khi, đồng liêu trong mắt không có ghen ghét cùng không phục, ở trong mắt bọn họ Bành phi xuất sắc đến phảng phất ấm dương, mong muốn không thể tức, duy nhất có thể làm cho bọn họ trêu ghẹo chính là Bành phi ở cảm tình thượng chỗ trống, đây cũng là cục trưởng trải qua 2 nhiều năm quan sát mới yên tâm an bài bảo bối nữ nhi cùng Bành phi gặp nhau nguyên nhân.
Bành phi mở mắt ra, một mảnh hắc ám làm hắn khiếp sợ nháy mắt sau liền chức nghiệp tính mà cảnh giác lên, đôi mắt tựa hồ bị mông lên, nhưng trên mặt không có lưu lại bất luận cái gì dị vật xúc cảm, đôi mắt không phải bị mông, là nhìn không tới! Gió lạnh mang theo bóng loáng trên da thịt một chút ngật đáp làm hắn nháy mắt minh bạch chính mình là trần trụi! Lực lượng truyền tới tứ chi, sao có thể? Lấy ta thân thủ như thế nào ở không có bất luận cái gì trói buộc dưới tình huống vô pháp thoát khỏi này hình chữ đại (大) ước thúc? Là bắt cóc sao? Không đúng, này quen thuộc hương vị cùng xúc cảm, hẳn là ở chính mình trên giường, vì sao sẽ như vậy? Qua một đoạn thời gian, không cảm giác được bất luận cái gì khác thường Bành phi thần kinh dần dần thả lỏng, thẳng đến chỉ thượng truyền đến khác thường xúc cảm, nguyên bản thả lỏng cơ bắp nháy mắt căng chặt lên. Có người!
Đơn giản lưu loát tấc đầu làm Bành phi ngũ quan càng hiện góc cạnh rõ ràng, anh hãn khuôn mặt, nồng đậm mày kiếm như lợi kiếm gãi đúng chỗ ngứa mà đặt sáng ngời anh khí tinh mục thượng. Cao thẳng mũi, làm người vừa thấy liền biết người nam nhân này tính công năng thập phần cường kiện, mà giờ phút này hắn dưới háng còn ở ẩn núp cự long không bình thường kích cỡ vừa lúc xác minh này một đồn đãi. Không hậu không tệ môi hoặc nhân cảnh giác mà nhấp chặt, hoặc nhân thả lỏng mà khẽ nhếch, làm hắn kia một ngụm chỉnh tề trắng tinh hàm răng lúc ẩn lúc hiện, lại xứng với ánh mặt trời màu đồng cổ bóng loáng da thịt, làm giờ phút này chính đánh giá Bành phi nam nhân không cấm cảm khái: Thật mẹ nó soái!
Nam nhân đem Bành phi từ thức tỉnh cảnh giác đến thả lỏng quá trình thu hết đáy mắt: Đột nhiên mù làm nhạy bén hình cảnh nháy mắt cảnh giác, hai hàng lông mày nhíu chặt, hai mục mở to, toàn thân căng chặt phảng phất tùy thời tấn công liệp báo đem một thân xốc vác cơ bắp hoàn toàn đột hiện. Hai khối rắn chắc có hình cơ ngực phình phình, giống hai khối màu đồng cổ phương thiết, xứng với cánh tay thượng gân xanh hơi hiện rắn chắc cánh tay cơ, không hề nghi ngờ, hình cảnh đã làm tốt tùy thời bùng nổ chuẩn bị, chỉ là cũng không đoạn phập phồng thiển nâu đầu vú, cùng với gân xanh không ngừng hiện lên biến mất hai cánh tay, thậm chí không ngừng banh thẳng mạnh mẽ thân thể, đều bị tỏ rõ hình cảnh lúc này chính phát lực giãy giụa, lại không cách nào tránh thoát. Súc khí, phát lực! Lại súc khí, lại phát lực! Hãn, bắt đầu hiện lên, dần dần tụ tập ở hai khối nhiều một phân thiếu một phân đều sẽ tiếc nuối hoàn mỹ cơ ngực gian, càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều, có dọc theo no đủ rắn chắc cơ ngực tuyến xẹt qua thân thể hai sườn, hướng sau lưng đi vòng quanh, thấm khai hai bên trắng tinh khăn trải giường; càng nhiều tắc theo như khâu như lăng chỉnh tề sắp hàng sáu khối cơ bụng gian đường cong, xuyên qua chocolate trung gian tuyến, cuối cùng nhỏ giọt ở nho nhỏ rốn. Ngoài cửa sổ một trận gió lạnh phất quá, không ngừng phập phồng sáu khối cơ bụng tựa hồ theo phong an ủi dần dần bình ổn giãy giụa, gió lạnh phất quá hoàn mỹ nhân ngư tuyến, thổi đảo nhân ngư tuyến phía cuối một mảnh rậm rạp màu đen rừng cây, tựa hồ đánh thức ngủ say cự long, làm vẫn luôn an tĩnh ngủ đông nam tính tượng trưng hơi hơi giật giật, khiến cho phía dưới một đống no đủ bất an mà co rúm lại vài cái, làm vốn là khả quan hai viên đại nếu trứng gà hùng trứng càng thêm đột hiện.
Này hình cảnh dương vật còn không có cương cứng liền lớn như vậy, nhan sắc cư nhiên so thể sắc đạm, nhìn nhìn lại này không bao bì quy đầu, này nhan sắc, xem ra tiểu tử này vô dụng nhiều ít đâu. Nhìn nhìn lại này trứng trứng, thật mẹ nó đại a, quả nhiên người soái, dương vật đại, trứng cũng đại, này "X cục thần cảnh" quả nhiên danh bất hư truyền, lão tử lần này khuynh tẫn toàn lực quả nhiên đáng giá! Xuống chút nữa, ta thao! Tiểu tử này cư nhiên lông chân ít như vậy, hai cái đùi lại trường lại hữu lực, hai cái chân to càng là khớp xương rõ ràng, hơn nữa tiểu tử này tốt như vậy làn da! Ta thao! Lão tử vô luận như thế nào đều phải được đến ngươi!
Nam nhân tựa hồ bị Bành phi vai rộng chân dài eo thon như viễn cổ chiến thần hoàn mỹ mạnh mẽ thân thể thật sâu hấp dẫn ở, hai mắt thỉnh thoảng từ trên xuống dưới, lại từ dưới lên trên, không muốn lậu quá một chút ít mà đem trần trụi hình cảnh quét một lần lại một lần. Cuối cùng, nam nhân khống chế không được, vươn khẽ run tay, ngừng thở, duỗi hướng giãy giụa không có kết quả, toàn thân thả lỏng hình cảnh. Rốt cuộc đụng phải, tuy rằng chỉ là hình cảnh ngón tay, nhưng ngón tay cùng ngón tay xúc cảm làm nam nhân phảng phất lâu hạn gặp mưa rào lữ nhân, vui sướng, điên cuồng.
Ngón tay bị đụng vào nháy mắt, nhạy bén Bành phi nháy mắt mở ra vật lộn hình thức, hắn đang muốn mở miệng quát lớn khi, lại hoảng sợ phát hiện chính mình cư nhiên vô pháp ra tiếng! Sao lại thế này? Tại sao lại như vậy! Ở hắn khiếp sợ nháy mắt, nam nhân ngón tay đã xẹt qua hắn hữu lực cánh tay, đi vào hắn rắn chắc có hình cơ ngực không ngừng bồi hồi, run rẩy tay hơn nữa hơi hơi thi lực đau nhức nháy mắt đem kinh ngạc Bành phi kéo về hiện thực, bản thân không thói quen bị người đụng vào hắn nháy mắt minh bạch chính mình lúc này tao ngộ, không thể nào? Hiện tại nữ nhân như vậy hung hăng ngang ngược?! Phảng phất xác minh hắn nội tâm suy nghĩ, kia chỉ vô pháp hoàn toàn bao trùm hắn no đủ cơ ngực tay không ngừng truyền đến một trận lớn hơn một trận lực độ, tựa hồ muốn đích thân cảm thụ hình cảnh cơ ngực rắn chắc. Không đúng! Nữ nhân tay không có khả năng lớn như vậy! Chẳng lẽ...... Lớn lớn bé bé án kiện làm kinh nghiệm phong phú Bành phi thông qua bao trùm ở cơ ngực thượng tay hình liền rõ ràng nhận tri giờ phút này hắn đang bị nam nhân tập ngực! Ta thao mẹ ngươi rùa đen vương bát đản! Biết trước mắt tình cảnh hình cảnh phó đội nháy mắt lại lần nữa ra sức giãy giụa, nề hà lúc này không chỉ có thị lực bị đoạt, ngay cả tưởng tức giận mắng đều bất lực Bành phi chỉ có thể bất khuất mà phát lực giãy giụa, cho dù hắn vẫn cứ hình chữ đại (大) mà nằm thẳng ở trên giường, phảng phất bị giam cầm tứ chi vô pháp hoạt động một phân một hào.
Nam nhân tựa hồ không thấy được giờ phút này thịnh nộ hình cảnh đại giương miệng nhất khai nhất hợp, thái dương thậm chí gân xanh tất hiện, vốn là anh đĩnh bất phàm hình cảnh dưới cơn thịnh nộ như thí người ác thần làm người không dám lỗ mãng, đương nhiên này nam nhân ngoại trừ, dĩ vãng mỗi lần Bành phi vẻ mặt phẫn nộ vừa hiện, bọn đạo chích liền khí thế yếu đi ba phần, càng có nhát gan giả trực tiếp sợ tới mức động cũng không dám động, làm Bành phi nhẹ nhàng đem người bắt lấy. Tiểu tử này làn da thật mẹ nó trơn trượt! Này cánh tay, này cơ ngực! Tấm tắc! Một tay đều không thể nắm giữ! Này xúc cảm quá mẹ nó sảng! Này cơ bụng, nếu là lão tử cũng có hắn một nửa hoàn mỹ thì tốt rồi! Dựa! Âm mao còn rất nùng! Tới rồi, tới rồi, mau tới rồi! Mau đến tiểu tử này tha thiết ước mơ địa phương! Nam nhân gần như hành hương run rẩy xuống tay chậm rãi hoạt hướng hình cảnh giữa háng......
"!""Ha...... Ha...... Ha......" "Rầm!" Bành phi nháy mắt từ trên giường ngồi dậy, có lẽ là bị vừa rồi hết thảy cấp chấn kinh tột đỉnh, hắn thở hổn hển đã lâu sau mới không tự giác mà nuốt nước miếng một cái, sau đó phảng phất nhớ tới cái gì dường như, đột nhiên xốc lên chăn bông, cúi đầu vừa thấy, "Còn hảo! Chỉ là nằm mơ!" Thượng thân bạch ngực hơn nữa giữa háng quân lục sắc quần lót nháy mắt làm hắn như ăn vào thảnh thơi tề, làm toàn thân căng thẳng hắn nháy mắt thả lỏng, tùy tay cầm lấy mép giường trên bàn di động vừa thấy thời gian, Bành phi lại nằm hồi trắng tinh trên giường lớn.
Bên kia, đồng dạng tỉnh lại trần dật than nhỏ một tiếng "Đáng tiếc a!" Sau, nhớ tới vừa rồi kia tuyệt diệu xúc cảm, trần dật khóe miệng không cấm hiện lên chí tại tất đắc mỉm cười, một lần nữa mang lên mắt kính trong mắt hiện lên một đạo ý vị không rõ quang mang. Cầm lấy di động, mở ra album, nhìn hôm nay trộm chụp được ảnh chụp, suy nghĩ trở lại buổi chiều hai người sơ ngộ khi cảnh tượng, hắc ám phòng nội, di động thượng ánh sáng làm ảnh chụp một thân màu đen cảnh phục nam nhân ấn bắn ở trần dật thấu kính thượng, kia nam nhân đúng là anh tuấn bất phàm "X cục thần cảnh" Bành phi.
Z trên đường phố mới vừa đã xảy ra một vụ án mạng, X cục hình cảnh đại đội đem án mạng phụ cận địa phương dùng cảnh giới tuyến cấp vây quanh lên. Trần dật như thường lui tới tan tầm sau chán đến chết mà hướng Z đường phố gia đuổi, hảo xảo bất xảo, án mạng phát sinh mà đúng là trần dật thuê phòng ở, chỉ là án phát mà là lầu 3, mà trần dật trụ chính là 6 lâu. Mới vừa tốt nghiệp không bao lâu trần dật vì có thể ở thành phố X cái này phồn hoa đại đô thị xông ra chính mình một mảnh thiên, hắn lựa chọn cùng đại đa số người nhất trí, đó chính là cùng đồng học hợp thuê. Z đường phố đúng là thành phố X nhanh chóng phát triển hạ dị dạng sản vật, nơi này phần lớn ở ngoại lai vụ công giả, từng tòa nho nhỏ năm lâu cũ nát phảng phất một cái lơ đãng chấn động liền sẽ đảo than nhà lầu ở mấy chục cá nhân, phòng ốc tuy phá, nhưng chính như này đó phấn đấu giả ngoan cường mà kiên định mà đứng sừng sững ở ban đêm xa hoa truỵ lạc thành phố X. Nho nhỏ đường phố, người trụ nhiều, không khỏi sẽ phát sinh đủ loại vấn đề, đang lúc tiến vào cảnh giới tuyến nội tiếp thu xong cảnh sát đề ra nghi vấn trần dật vào đại môn rộng mở nhà lầu cửa khi, không lưu ý đụng vào hắn một cái rắn chắc hữu lực thân thể, thân thể phản xạ có điều kiện mà mở miệng: "Ngượng ngùng!" "Không quan hệ!" Hồn hậu trầm thấp từ tính tiếng nói nháy mắt kêu lên trần dật yên lặng như nước tâm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, nháy mắt bị trước mắt người anh hãn chi khí cấp nhiếp trụ, phảng phất mệnh định, trần dật sớm đã tĩnh mịch màu xám tâm hồ nổi lên một chút lục ý, dần dần mà, lục ý như gợn sóng khuếch tán đến khắp tâm hồ.
"Hải! Ngươi không sao chứ?" Vẫn là kia hồn hậu trầm thấp tiếng nói. "Bành đội, không phải là ngươi ngưu X đến đem nhân gia tiểu tử cấp đâm bị thương đi? Phải biết rằng ngươi kia thân thủ a, tấm tắc." Bên cạnh đồng liêu trực tiếp trêu ghẹo nói. "Nga, ta không có việc gì!" Suy nghĩ nháy mắt kéo về trần dật cuống quít cúi đầu che giấu chính mình không được tự nhiên, đồng thời khóe mắt liếc đến vừa rồi đâm rơi trên mặt đất cảnh sát chứng "X cục hình cảnh đại đội phó đội trưởng Bành phi". Thói quen tính mà bang nhân đem rớt đồ vật nhặt lên trần dật theo bản năng mà ngồi xổm xuống tưởng đem trên mặt đất đồ vật hỗ trợ nhặt lên khi, tay lơ đãng đụng tới đồng dạng ngồi xổm xuống thân hình cảnh phó đội tay, Bành phi nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn bị oai mắt kính che giấu trụ bất an trần dật liếc mắt một cái, tay lưu loát mà nhặt lên trên mặt đất đồ vật sau, nhìn kia tựa hồ bị chính mình đâm cho có chút không rõ tiểu tử, hắn nhiệt tâm mà vươn tay đem trần dật kính đen phù chính: "Tiểu tử, ngượng ngùng a, đem ngươi mắt kính đâm oai." Trần dật thực mau bị hình cảnh này nhất cử động từ kinh ngạc trung khôi phục lại, phảng phất hạ quyết tâm, lại phảng phất không cần tự hỏi, trần dật hai mắt hiện lên một đạo giây lát lướt qua quang mang, mà lúc này đem mắt kính phù chính Bành phi vừa lúc gặp lúc đó mà cùng trần dật hai mắt nhìn nhau hạ. Án mạng gấp gáp, Bành phi thấy trước mắt tiểu tử không có gì trở ngại, xuất phát từ phong phú kinh nghiệm phán đoán cùng bản chức công tác, chỉ đơn giản hướng trần dật đề ra nghi vấn vài câu sau, xem nhẹ nội tâm âm thầm đối trần dật dâng lên mạc danh quen thuộc cảm, mang theo phía sau đồng liêu vội vàng ra cửa. Bành phi không biết ở hắn cùng trần dật gặp thoáng qua khi, trần dật khóe miệng không dễ phát hiện mà cong cong: "Chính là ngươi, Bành phi!"
Nhị, mộng hồi
Trần gia là thượng cổ tiên gia lúc sau, theo trần dật chết đi gia gia nói, Trần gia tổ truyền gia phả từng ghi lại, Trần gia đệ nhất nhậm gia chủ tiên lực vô biên, không chỉ có đắc đạo trường sinh, càng có thể vượt qua thời gian cùng không gian trở ngại, tự tại tiêu dao. Nề hà sau lại Thiên Đạo có hạn, thế giới này càng là tại thượng cổ thời kỳ nhiều mặt đại năng chinh chiến hạ sụp đổ, lúc ấy trên địa cầu sinh mệnh cơ hồ chịu khổ diệt sạch, sau lại vì thật vất vả mới từ kiếp nạn trung may mắn còn tồn tại xuống dưới sinh mệnh càng tốt mà sinh sôi nảy nở, Thiên Đạo đem thế giới này tiên lực nháy mắt rút cạn, được đến các tiên gia đại năng thần thông che chở tránh thoát một kiếp mọi người từ đây pháp lực dần dần tán loạn, hậu đại càng là càng ngày càng mờ nhạt trong biển người. Trần gia mặc dù được đến tổ tiên phù hộ, pháp lực xói mòn tốc độ so mặt khác tiên gia hậu nhân chậm hơn rất nhiều, nhưng truyền tới trần dật gia gia ông cố kia bối hậu nhân liền đã cùng người thường vô dị. Đến tận đây tiên ma quỷ quái đã thành truyền thuyết, xé rách hư không càng là si tâm vọng tưởng, Trần gia tiếp nhận rồi ngày xưa huy hoàng không hề hiện thực. Trần dật lúc sinh ra thiên hiện nghê màu, một nam tử trẻ tuổi đạp không mà đến, một tay cách không dò xét hạ trẻ con hơi thở, cười to nói: "Ta trần dật hậu nhân sao lại sợ này cái gọi là Thiên Đạo?" Trần gia người tất cả đều quỳ xuống, tuổi trẻ nam tử chỉ đơn giản mà giao đãi một phen sau ở Trần gia người trước mặt hư không tiêu thất. Trần gia tổ tiên xuất hiện lại, trần dật gia gia không chút do dự cấp trần dật lấy cái tổ tiên tên, để người này có thể tái hiện tổ tiên chi đại năng.
Khi còn nhỏ trần dật mỗi lần nghe gia gia sinh động như thật mà giảng Trần gia tiên nhân ly kỳ chuyện xưa, hận không thể muốn gia gia đem gia phả cho hắn một lần nữa làm ra tới, nhưng cũng biết đó là không có khả năng sự, chỉ vì Trần gia gia phả sớm tại văn cách khi bị lấy phong kiến mê tín chi danh cấp thiêu hủy. Trần dật vẫn như cũ tin tưởng vững chắc gia gia theo như lời nói, huống chi hiện tại theo khoa học kỹ thuật phát triển, càng ngày càng rất xa siêu thời đại văn minh đồ vật bị phát hiện, có rất nhiều địa phương càng là đem thượng cổ thời kỳ văn minh cấp khắc lục xuống dưới, chẳng qua mọi người phổ biến cho rằng đó là "Ngoại tinh nhân" việc làm, thậm chí có người cho rằng là dụng tâm kín đáo người giở trò bịp bợm sản vật, không nghĩ tới hiện tại địa cầu đã từng ở văn minh phát triển cao độ khi, chỉ vì tiên nhân một lời không hợp mà thiếu chút nữa hủy diệt. Phát động hồi lâu trân mà tàng chi năng lực, giờ phút này trần dật đang nằm ở trên giường, chờ mong đêm khuya lại lần nữa tiến đến.
Mộng hồi, đây là trần dật vì chính mình năng lực lấy tên, nhìn như không thế nào cường lực năng lực, thả năng lực tác dụng đối tượng cố định chỉ một, nhưng tưởng tượng đến có thể được đến Bành phi như thế soái khí mãnh nam khi, trần dật hận không thể lập tức lại lâm vào trong mộng. Đáng tiếc a, Bành phi không hổ là đội trưởng đội cảnh sát hình sự, ý chí lực chi mạnh hơn thứ thiếu chút nữa khiến cho trần dật năng lực thất bại trong gang tấc. May mắn có thể kịp thời phát hiện không ổn mà huỷ bỏ năng lực, nếu không Bành phi thật sự như vậy bay. Quả nhiên là ta quá sốt ruột a, xem ra, chỉ có thể tuần tự tiệm tiến, Bành phi, ta nhất định sẽ được đến ngươi! Nghĩ đến tối hôm qua ở bàn thế nhìn đến Bành phi cao trung khi nhật ký cùng với lớp chụp ảnh chung, trần dật nhìn trên màn hình di động kia người mặc màu đen cảnh phục khốc soái nam nhân, trong mắt lộ ra nhất định phải được ánh mắt.
Mộng hồi, thuộc về tinh thần loại năng lực, chỉ có thể tác dụng ở một người trên người, có thể tùy ý khống chế tác dụng người cảnh trong mơ, nếu tác dụng người vô pháp ý thức được thân ở ở cảnh trong mơ, tắc dần dần bị thi thuật giả thao tác; nếu tác dụng người có thể ý thức được chính mình thân ở cảnh trong mơ, tắc năng lực vô pháp tác dụng tại đây nhân thân thượng, thi thuật giả từ đây mất đi mộng hồi khả năng. Trong tình huống bình thường, trừ phi tác dụng người ý chí lực cực độ kiên cường, nếu không rất khó thoát ly mộng hồi, sẽ tự động đem mộng hồi cảnh tượng cùng hiện thực ký ức dung hợp được.
Đúng là này năng lực hạn chế thật lớn, dẫn tới trần dật cho dù thân phụ dị năng cũng không nguyện dễ dàng sử dụng, cũng bởi vậy từ biết được chính mình thích đồng tính sau, trải qua cẩn thận thể hội, hắn tâm mới càng ngày càng bị hiện thực phủ đầy bụi, cho đến tâm như biển chết. Hắn cũng không tin tưởng luôn luôn tự nhận "Thấy rõ" chính mình cư nhiên sẽ bị chỉ thấy một mặt nam nhân kêu lên trong lòng rung động, trước kia nếu có người giáp mặt nói cho trần dật: Ngươi có ngày sẽ đối một người nam nhân nhất kiến chung tình, trần dật sẽ trực tiếp lấy xem quái vật ánh mắt đối người nọ nói: "Ngươi ngốc X thì tốt rồi, không cần ngốc đến mưu toan lây bệnh ta!" Hiện giờ hắn thật sự nhất kiến chung tình, vì thế hắn còn phát động dị năng.
X trung, cao nhị khoa học tự nhiên trọng điểm ban, có "Diệt Tuyệt sư thái" chi xưng chủ nhiệm lớp mang theo trần dật đi vào phòng học: "Các bạn học, học kỳ này chúng ta ban tới vị tân đồng học, hiện tại thỉnh vị này tân đồng học tự giới thiệu một chút." Trần dật quét mắt phía dưới, chỉ có một nửa học sinh nhìn chăm chú vào hắn, hắn thực mau từ này đó ngẩng đầu đồng học trung phát hiện Bành phi, mang theo thiếu niên tiến vào tân hoàn cảnh khẩn trương, hắn thấp cúi đầu, tay trái ngón trỏ đỡ hạ mắt kính, dùng không lớn không nhỏ thanh âm mở miệng: "Ta...... Ta kêu trần dật, từ A trung chuyển tới, thích đánh cầu lông, sau này thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo." Phía dưới vang lên một trận cũng không vang dội vỗ tay. "Diệt Tuyệt sư thái": "Trần đồng học nói vậy đối chúng ta ban có điều hiểu biết, như vậy đi, lớp trưởng, ngươi đem ngươi bên cạnh bàn trống ghế cũng cùng nhau, trần dật liền ngồi ngươi bên cạnh đi." Trần dật nhìn một chút lớp chỗ ngồi phân bố, bên trái một nửa là đơn người tòa, bên phải một nửa là ghế đôi, trong lòng suy nghĩ một chút, minh bạch cái đại khái, nói vậy này đó học sinh có hy vọng chính mình độc lập học tập không chịu quấy rầy mới như vậy an bài đi. Nhìn đến Bành phi lưu loát mà đem chỗ ngồi cũng hảo, trần dật đi qua đi chào hỏi ngồi xong. Làm lớp trưởng, Bành phi biết "Diệt Tuyệt sư thái" an bài trần dật cùng chính mình ngồi cùng bàn là vì làm trần dật càng mau mà thích ứng trọng điểm ban học tập tiết tấu, hắn đối trần dật lễ phép mà cười cười: "Ta kêu Bành phi, là cái này ban lớp trưởng, trần đồng học về sau nếu có cái gì vấn đề có thể tới tìm ta."
Phòng học, nhà ăn, nhà ăn, phòng học, hai điểm một đường học sinh kiếp sống thực mau làm trần dật cùng tân lớp đồng học thục lạc xuống dưới, đặc biệt là ngồi cùng bàn Bành phi, có lẽ xuất phát từ trách nhiệm, lại có lẽ xuất phát từ ngồi cùng bàn chi nghị, trần dật cùng hắn cơ hồ như hình với bóng. Còn không có trải qua nhân sinh biến đổi lớn thiếu niên Bành phi soái khí phi dương, như mặt trời chói chang nóng rực lóng lánh, không chỉ có thành tích cầm cờ đi trước, càng là vận động vương tử, nếu không phải X trung là thành phố X nổi tiếng nhất trọng điểm trung học, trường học mệnh lệnh rõ ràng cấm học sinh yêu sớm, một khi phát hiện tức khắc khuyên lui, phỏng chừng lấy Bành phi chi soái chỉ sợ sớm đã bao phủ ở thanh xuân các thiếu nữ cường đại thế công hạ. Theo Bành phi lại một lần hoa lệ xoay người, chạy động, thượng rổ, sân bóng bên ngoài tuôn ra một mảnh âm thanh ủng hộ. "Mẹ nó, này đàn sắc nữ! Mỗi lần thể dục khóa đều phải đem sân bóng rổ vây cái chật như nêm cối. Trách chỉ trách Bành phi như vậy soái, cầu kỹ lại như vậy khốc!" Trần dật tiến lên chụp hạ Bành phi bả vai lấy kỳ chúc mừng, lại cầm trong tay thủy đẩy tới. "Cảm tạ." Bành phi tiếp nhận thủy, ngẩng đầu lên, cách không đảo tiến trong miệng. "Xem ra cùng Bành phi quan hệ chỉ so bình thường đồng học hảo một chút a, quả nhiên loại này chúng tinh phủng nguyệt soái ca mặt ngoài bình dị gần gũi, trên thực tế người khác rất khó vào được hắn mắt a." Trần dật nhìn Bành phi chỉ uống một ngụm thủy, liền đem bình nước đệ hồi tới động tác sau, trong mắt ám ám.
"Bành phi, hạ cuối tuần thể dục môn tự chọn ngươi tuyển cái gì? Không phải là bóng rổ đi?" Trần dật đẩy đẩy đang ở chuyển bút nghe giảng bài Bành phi. Bành phi trong tay bút từ ngón cái chuyển tới đuôi chỉ, lại từ đuôi chỉ chuyển tới ngón trỏ, nhìn nhìn đang ở viết lão sư sau, không chút để ý mà thấp giọng trả lời: "Hẳn là đi." "Ngươi bóng rổ đều đánh đến như vậy hảo, báo đáp bóng rổ? Không bằng cùng ta cùng nhau báo cầu lông đi?" "Cầu lông? Ta không thế nào sẽ." Chuyển động trung bút dừng. "Nguyên nhân chính là vì sẽ không ngươi mới muốn báo a, ngươi coi như bồi bồi ta, rốt cuộc ta mới tới không bao lâu." Trần dật dùng ra đòn sát thủ. "Hảo đi, liền bồi ngươi đi thôi. Nghiêm túc nghe giảng bài!"
"Hắc, không thể tưởng được chúng ta vận động vương tử cư nhiên sẽ không am hiểu cầu lông!" Trần dật nhìn bị chính mình giết được chật vật Bành phi cười nói. "Tiểu tử ngươi cho ta chờ, sớm hay muộn ta sẽ đem ngươi ngược trở về!" Luôn luôn theo đuổi hoàn mỹ Bành phi có thể nào chịu đựng chính mình ở mỗ hạng vận động hoàn bại? Cứ như vậy, mỗi ngày buổi chiều tan học sau Bành phi đều sẽ lôi kéo trần dật đi đánh cầu lông, tuy rằng Bành phi fans từ sân bóng rổ chuyển dời đến cầu lông quán, nhưng trần dật vừa lòng phát hiện lệnh người phiền chán tiếng thét chói tai hiếm khi xuất hiện, chỉ vì vận động vương tử không có thể ở cầu lông thượng thắng qua hắn. Cùng Bành phi quan hệ liên tục thăng ôn, trước mắt xem ra lôi kéo soái ca cùng nhau vận động xác thật có thể thực mau mà tăng tiến cảm tình, chỉ là hiệu quả cực nhỏ, tuy rằng có thể cùng Bành phi kề vai sát cánh, nhưng kia chỉ là trần dật chính mình đơn phương như thế, cẩn thận hắn như thế nào sẽ phát hiện không được đâu? Quả nhiên vẫn là phải chờ tới khi đó, trần dật nhìn Bành phi nhặt lên cầu lông, huy động vợt bóng, đánh cầu, thân thể phản xạ tính mà trước tiên chạy động, nhảy lên, hung hăng khấu sát, thấu kính hạ đôi mắt không còn nữa dĩ vãng ôn hòa.
"Vào đi." "Diệt Tuyệt sư thái" đầu nâng cũng không nâng tiếp tục phê chữa bài thi. "Vương lão sư, ta tới tìm ngài là muốn hỏi một chút Bành phi sự." "Nga?" "Diệt Tuyệt sư thái" dừng lại bút, ngẩng đầu lên. "Chính là từ nghỉ hè trở về, Bành phi giống như có điểm không thích hợp, tuy rằng ta hỏi qua hắn, nhưng hắn không nói gì thêm, ta cũng không biết nói như thế nào, chính là cảm giác hắn có tâm sự." "Ai! Bành phi trong nhà ra điểm sự." Luôn luôn khuôn mặt nghiêm túc "Diệt Tuyệt sư thái" thở dài, trên mặt lộ ra ít có ảm đạm thần sắc, nàng nghĩ nghĩ nói: "Trần dật, vốn dĩ học kỳ này ấn nguyên lai kế hoạch là muốn cho ngươi cùng Bành phi đơn độc một bàn, rốt cuộc hai ngươi đều ở trường học trọng điểm chú ý danh sách thượng, hơn nữa trước đó không lâu Bành phi cũng hướng ta đưa ra đơn độc một bàn yêu cầu. Nếu hai ngươi quan hệ hảo, kia lão sư liền nói cho ngươi tình hình thực tế đi." "Diệt Tuyệt sư thái" lại thở dài, trên mặt sớm đã không có ngày xưa túc mục: "Ai, Bành phi đứa nhỏ này mệnh không hảo a. Bành phi cha mẹ ở nghỉ hè khi phát sinh tai nạn xe cộ, theo ta được biết Bành phi trong nhà không có mặt khác thân thích, thật khó cho hắn." Trần dật nhất thời vô ngữ lẳng lặng mà nghe chủ nhiệm lớp đem sự tình đơn giản mà nói một lần. "Như vậy đi, ngươi liền tiếp tục cùng Bành phi ngồi cùng bàn, về sau chiếu cố nhiều hơn Bành phi một chút." "Diệt Tuyệt sư thái" nhìn mắt không nói chuyện trần dật, không yên tâm mà nhắc tới: "Lấy Bành phi tính cách phỏng chừng hắn không nghĩ để cho người khác biết việc này, trần dật, về sau ngươi tận lực tránh cho ở Bành phi trước mặt nhắc tới hôm nay nội dung, tóm lại, về sau ngươi liền nhiều quan tâm hắn điểm." Trần dật trịnh trọng mà trả lời: "Lão sư, thỉnh ngài yên tâm. Ta biết như thế nào làm."
"Bành phi, chúng ta cùng đi chơi bóng đi, học kỳ này bắt đầu chúng ta cũng chưa cùng nhau đánh quá cầu đâu, ngươi không phải nói muốn ngược ta sao? Ca hôm nay cho ngươi cơ hội này. Đi?" Trần dật cười giữ chặt đang muốn một mình rời đi Bành phi. Bành chuyện nhảm nhí khí lãnh ngạnh: "Không được. Ta muốn đi chạy bộ." Trần dật tựa hồ không phát hiện Bành phi không kiên nhẫn, vẫn như cũ cười nói: "Kia hảo, ta cũng đi chạy bộ đi." Bành phi nhìn nhìn trần dật gương mặt tươi cười, mặt vô biểu tình mà nói: "Tùy tiện ngươi."
Bành phi nhìn phía trước lắc lắc muốn ngã thở hổn hển thân ảnh, nội tâm không cấm dâng lên một trận mạc danh tư vị, này ngốc mũ, trừ bỏ cầu lông ngoại mặt khác thể dục vận động cơ hồ nhược kê một con cư nhiên còn bồi chính mình chạy lâu như vậy? Hắn bước nhanh chạy tiến lên: "Uy, ngươi không được liền đi một bên nghỉ ngơi đi." Bành phi chỉ thấy trần dật trắng bệch mặt, mắt kính oai hướng một bên, tựa hồ sẽ tùy thời bóc ra, thấu kính thượng bạch bạch, tràn đầy thở ra hơi nước, hắn vẫy vẫy tay, ý bảo Bành bay đi trước chạy không cần để ý đến hắn. Hành a, tiểu tử ngươi có năng lực, vậy tiếp tục đi. Bành phi ném ra trần dật tiếp tục đi nhanh chạy động. Không biết đệ thập mấy hai mươi thứ từ phía sau đuổi theo trần dật, Bành phi trực tiếp bắt lấy trần dật cánh tay, ngữ khí bất thiện mắng: "Ngươi ngốc bức a? Không được cũng đừng chạy!" Trần dật đều một hồi lâu khí, đối Bành phi ngây ngô cười nói: "Bồi ngươi." Bành phi khóe miệng trừu trừu, cái gì cũng chưa nói, không kiên nhẫn mà ném ra trần dật cánh tay, trực tiếp hướng đường băng ngoại đi đến, đưa lưng về phía trần dật: "Không cùng ngươi ngốc, đi trở về!" Trần dật lăng hạ, đuổi theo. Bành phi, tựa hồ vẫn là như vậy mạnh miệng a.
"Uy, ta ba mẹ muốn dọn đi Y thị." Trần dật đẩy đẩy đang ở chợp mắt nghỉ ngơi Bành phi. Từ thượng cao tam, rất nhiều đồng học khóa gian nghỉ ngơi đều là ghé vào bàn học thượng, đền bù một chút giấc ngủ, Bành phi cũng thế. Nhưng đối Bành phi thân thể tố chất rõ như lòng bàn tay trần dật như thế nào không biết Bành phi chỉ là đắm chìm ở thế giới của chính mình, không muốn phản ứng người khác mới như thế. Bành phi tựa hồ không nghe được trần dật nói chuyện, vẫn như cũ vùi đầu với hoài. "Uy, cùng ngươi nói chuyện đâu." Trần dật lại đẩy hạ Bành phi. "Nói như vậy ngươi cũng muốn đi theo đi Y thị?" Bành phi vẫn như cũ cúi đầu, từ hắn trong giọng nói nghe không ra mặt khác cảm tình. "Không biết." Trần dật cầm bút đầu chọc chọc Bành phi khuỷu tay. "Đều cao tam, ngươi còn có thể chuyển trường?" Bành bay trở về đáp. "Cho nên ta mới nói không biết a." Trần dật tiếp tục chọc. Hảo một trận trầm mặc sau, Bành phi mở miệng: "Ngươi đi tìm lão ban xin vào ở ký túc xá đi." "Xin ký túc xá? Ta mới không cần liệt!" Trần dật tựa hồ bất mãn Bành phi đề nghị, hơi hơi dùng sức đẩy hạ Bành phi. "Bằng không như vậy, ngươi cũng hướng lão ban xin, chúng ta đây là có thể trở thành bạn cùng phòng lạp." Thấy Bành phi không phản ứng, trần dật bám vào người đến Bành phi bên tai nói. "Không được!" Bành phi lập tức trả lời. "Chính là muốn ta mỗi ngày chính mình một người lẻ loi mà về đến nhà, ta sẽ sợ hãi." Trần dật ngồi thẳng sau một lần nữa lấy bút đầu chọc Bành phi. "Vậy xin ký túc xá bái." Nằm bò Bành phi nghe được trần dật nói sau, khinh phiêu phiêu mà trở về câu. "Nếu không như vậy, ta dọn đi nhà ngươi trụ đoạn thời gian." Trần dật dùng bút đầu ở Bành phi khuỷu tay họa vòng. Bành phi không để ý tới. Trần dật chưa từ bỏ ý định mà đôi tay đẩy Bành phi cánh tay: "Được chưa? Ta thật sự không nghĩ trụ túc xá, cũng không nghĩ chính mình một người." Bành phi lúc này ngẩng đầu, nhìn mắt trần dật, nhẹ giọng nói: "Ta suy xét suy xét." Lúc này chuông đi học vang. Bành phi, ngươi không biết ngươi cái gọi là suy xét lúc đó tương đương với đồng ý, ta, đã đi vào ngươi tâm.
"Uy, cảm ơn a." Tiết tự học buổi tối tan học sau, đi ở trước dẫn đường Bành phi bỗng nhiên lướt nhẹ một câu. Trần dật sửng sốt, ngay sau đó bước nhanh tiến lên, trong miệng lại hỏi: "Cái gì?" Bành phi dùng sức đá đặt chân hạ hòn đá nhỏ, nhìn nó dọc theo đường parabol sau lăn đến nơi xa, ngữ khí không mặn không nhạt mà đáp: "Không có gì, không nghe rõ liền tính." Trần dật ở bên cạnh hắn dùng khuỷu tay đỉnh hạ Bành phi eo sườn: "Quỷ hẹp hòi." Bành phi lưu loát mà tránh đi: "Hắc, với không tới." Trần dật không thuận theo không buông tha đuổi theo đi: "Ta cũng không tin." Bành linh hoạt sống nhẹ nhàng mà lắc mình, khiêu khích: "Liền tiểu tử ngươi này hai hạ, ở ca trước mặt căn bản không đủ xem." Trần dật cười mắng: "Hắc, trường năng lực đúng không? Có bản lĩnh cấp ca đứng lại." Bành phi dương mi: "Bắt được ca, ca mặc cho ngươi xử trí." Trần dật rút lực điên cuồng đuổi theo: "Hảo a, tiểu tử thúi, cấp ca chờ." Tối tăm ánh đèn hạ, hai cái người mặc X trung giáo phục thiếu niên đùa giỡn, tiếng cười cảm nhiễm qua đường người đi đường, quả nhiên thanh xuân thật tốt. Nhìn Bành phi hồi lâu không thấy chân thành gương mặt tươi cười, cái kia ánh mặt trời như hỏa soái khí thiếu niên tại đây một khắc tựa hồ đã trở lại, trần dật càng thêm kiên định mà đuổi theo.
"Uy, ta đêm nay ngủ nào?" Rửa mặt chải đầu một phen sau, trần dật hỏi ngồi ở phòng khách đọc sách Bành phi hỏi. Bành phi gia bốn thất một thính, trần dật vốn tưởng rằng Bành phi sẽ an bài chính mình đi phòng khách ngủ, đang định dùng ra lì lợm la liếm chiêu thức cuốn lấy Bành phi, lấy cầu cùng Bành phi cùng ngủ một giường khi, không nghĩ Bành phi đầu cũng không nâng, trực tiếp trả lời: "Cùng ca ngủ bái, bằng không ngươi còn muốn ngủ nào?" Hạnh phúc tới như vậy đột nhiên, trần dật tựa hồ không phản ứng dễ dàng như vậy là có thể cùng Bành phi cùng giường, cư nhiên nhất thời cao hứng đến không biết nói cái gì. Bành phi không nghe được trần dật trả lời, ngẩng đầu hỏi: "Như thế nào? Không muốn?" Cũng may trần dật ở Bành phi ngẩng đầu một cái chớp mắt sửa sang lại hảo cảm xúc, trên mặt đúng lúc mà lộ ra vẻ mặt ghét bỏ: "Thiết, phòng của ngươi lại không phải cái gì khách sạn 5 sao, ai hiếm lạ a? Xem ở ngươi như vậy đáng thương phân thượng, ca liền hy sinh một chút đi." Bành phi khép lại thư, nhìn trần dật có điểm khoa trương biểu tình, cũng cười nói: "Tiểu tử thúi, nói đến giống như có bao nhiêu ủy khuất ngươi dường như. Được rồi, đem đầu tóc làm khô sau đi ngủ sớm một chút đi, bằng không ngày mai lại muốn ngủ gà ngủ gật a."
Nhìn trần dật điềm tĩnh ngủ mặt, Bành phi trịnh trọng mà, nhẹ nhàng mà nói câu: "Cảm ơn ngươi, huynh đệ!" Luôn luôn cơ trí Bành phi lại như thế nào sẽ không biết trần dật cố tình lấy lòng? Chính mình gia sự phỏng chừng trần dật biết cái thất thất bát bát đi, nếu không từ khai giảng đến bây giờ chưa bao giờ nghe thấy trần dật đề qua chính mình cha mẹ, luôn luôn lấy thiết diện vô tư "Diệt Tuyệt sư thái" lại như thế nào đối chính mình điều tòa xin chỉ tự không đề cập tới? Huống chi trần dật cùng chính mình là cùng loại người, mặt ngoài bình dị gần gũi, thực tế đối người khác rất khó mở rộng cửa lòng, chính mình nhiều lần mặt lạnh tương đối, hắn vẫn như cũ giả ngu giả ngơ mà gương mặt tươi cười đón chào, ta Bành phi có thể giao cho như vậy huynh đệ, chắc là cha mẹ ở trên trời phù hộ đi, lâu như vậy tới nay, trừ bỏ cha mẹ ngoại, chỉ có ngươi đối ta tốt như vậy, ta sẽ quý trọng, ta hảo huynh đệ!
Soái ca ở bên, bổn tính toán đãi soái ca ngủ say sau lại động một phen tay chân mà nhắm mắt chợp mắt trần dật nghe được Bành phi nhẹ ngữ, nội tâm không khỏi hiện lên một tia áy náy. Bành phi, quả nhiên đem ta đương huynh đệ a. Huynh đệ, con mẹ nó lại là huynh đệ, thật là một cái chân thành tha thiết lại làm ta chán ghét từ! Đã là như thế, ta nhịn một chút đi. Bành phi, ta muốn cho ngươi chủ động lướt qua huynh đệ giới hạn!
Cao tam nhật tử phong phú ngắn ngủi lại có khi làm người cảm thấy dài dòng khó nhịn, tuổi dậy thì thiếu nam thiếu nữ hoặc nhiều hoặc ít sẽ tại đây đoạn nhân sinh mấu chốt kỳ càng dễ nôn nóng, cho nên có chút người thông suốt quá nào đó con đường tới phát tiết nội tâm mặt trái cảm xúc, như tâm sự, hô to, vận động, thậm chí tự an ủi. Đã trải qua thật lớn biến cố Bành phi thiếu niên thiếu khinh cuồng, có thành thục trầm ổn, ít nhất trước mặt người khác như thế, không ai có thể biết được hắn cường đại trong nội tâm chịu tải cỡ nào trầm trọng áp lực, bởi vậy hắn phát tiết phương thức chú định không có khả năng là trước hai loại, mặc dù là đã bị hắn tán thành huynh đệ, hắn sẽ không cũng không muốn ở trước mặt hắn đề cập chính mình yếu ớt. Vận động, xác thật là thực tốt phát tiết phương thức, nhưng vận động cũng không thể hoàn toàn bình ổn nội tâm bực bội cảm, không hề nghi ngờ, tự an ủi, trở thành Bành phi lựa chọn tốt nhất. Xác nhận bên cạnh người người bình yên ngủ say, Bành phi nhẹ nhàng kéo ra chăn, bối quá thân, thoáng kéo thấp miên chất tứ giác dây quần, một tay tham nhập khô nóng bừng bừng phấn chấn cao lớn gắng gượng, từ chậm đến mau, từ nhẹ cập trọng địa bình tức vuốt ve lên. Trong bóng đêm nhắm hai mắt trần dật nghe bên cạnh người càng lúc trầm trọng tiếng hít thở cùng với rất nhỏ lại rõ ràng vệt nước thanh, cảm nhận được dưới thân giường rất nhỏ run rẩy, hiểu rõ mà cười cười: Tiểu tử này quả nhiên tính dục vượng thật sự a. Làm bộ ngủ say trung lơ đãng xoay người, trần dật tay nhẹ nhàng đánh hạ Bành phi ăn mặc ngực phía sau lưng, trò đùa dai thực hiện được mà không tiếng động nhếch miệng: Kích động trung Bành phi cả người một giật mình, cùng với hắn thấp đến cơ hồ nghe không thấy kêu rên, nhanh chóng mà nhắc tới kéo thấp quần lót, tĩnh nằm bất động. Hồi lâu lúc sau, trần dật nghe được bên cạnh người người lặng lẽ đứng dậy rời đi thanh âm, lúc này hắn trong mũi tràn ngập nhàn nhạt, quen thuộc, nam nhân trong lòng hiểu rõ mà không nói ra xạ hương.
Cao tam nhật tử buồn tẻ lại chứa đầy thanh xuân hồi ức. Trần dật cứ như vậy bất tri bất giác mà thấm tiến Bành phi trái tim. "Uy, ngươi tính toán báo nào sở đại học?" Bành phi khó được mà đối chính nhàm chán đi học họa tiểu nhân trần dật nhẹ giọng hỏi. "Ngươi đâu?" Trần dật không chút để ý. "Ngươi cũng biết, ta ba mẹ trước kia là cảnh sát, ta tương lai khẳng định sẽ đi theo bọn họ sự nghiệp, trừ bỏ X cảnh giáo ngoại cả nước còn có nào sở cảnh giáo so này hảo a?" Bành phi thấp giọng nói. "Là nga, lấy ngươi thành tích tiến X cảnh giáo khẳng định không thành vấn đề." Trần dật tiếp tục vẽ tranh. "Uy, ngươi còn không có trả lời đâu. Ngươi tính toán báo nào?" Bành phi thấy trần dật hồi lâu không đáp, có điểm không kiên nhẫn mà thấp giọng quát hỏi. "Cha mẹ ta ở Y thị, này một năm bọn họ cũng chưa nhìn thấy ta khẳng định tưởng niệm thực, thi đại học xong sau, hẳn là lập tức muốn đi Y thị, cho nên chỉ có thể Y đại lạc." Trần dật vẽ tranh bút dừng dừng sau, tiếp tục họa. "Nga, Y đại cũng không tồi a." Bành phi thanh âm tựa hồ có chút hạ xuống. "Ngu ngốc!" Trần dật đem vẽ đến một nửa Bành phi bức họa cấp loạn bút đồ rớt.
"Uy, chiếu lớp tập thể chụp ảnh chung khi ngươi trạm ta bên cạnh bái." Bành phi khuỷu tay học trần dật thường lui tới nhẹ nhàng thọc thọc trần dật. "Ngươi ngốc a, chúng ta ban ngươi tối cao, ta tuy rằng có 176, nhưng so ngươi kém 9 cm gia, ta mới không cần trạm ngươi bên cạnh có vẻ chính mình càng lùn!" Trần dật giống xem ngốc tử giống nhau khoa trương mà nhìn về phía Bành phi. "Nếu không ngươi trạm ta phía trước đi, như vậy tổng được rồi đi." Bành phi tựa hồ bị trần dật nói được vẻ mặt xấu hổ, sờ sờ chóp mũi. "Hảo đi, nếu như vậy, đợi lát nữa cơm trưa ngươi biết như thế nào làm đi." Trần dật đắc ý mà đi phía trước mở ra tay, cũng ở Bành liếc mắt đưa tình trước trên dưới quơ quơ. "Ấu trĩ!" Bành phi làm bộ sinh khí, lại vẫn là móc ra trên người cơm tạp đưa cho trần dật......
Sáng sớm chuông báo vang lên, Bành phi lưu loát đứng dậy, đương hắn tính toán trước sau như một mà đi vào rửa mặt gian khi, lại ma xui quỷ khiến mà lôi ra ngăn kéo, lấy ra bên trong cao trung tập thể chụp ảnh chung, nhìn mắt ảnh chụp sau hai bài ở giữa hai người. Hai ngây ngô thiếu niên ăn mặc X trung màu trắng áo sơ mi, chính khâm về phía trước, mặt sau cao cái nam hài đôi tay đáp ở phía trước mắt kính nam hài hai bờ vai, hai người cụ là mang theo thanh xuân hơi thở mỉm cười. Trần dật, thi đại học một kết thúc liền đi Y thị, liền tốt nghiệp liên hoan cũng chưa tới, sau này càng là không có tin tức. Cũng khó trách, X cảnh giáo không chỉ có hoàn toàn phong bế thức quản lý, khai giảng thậm chí so mặt khác cao giáo trước tiên 2 tháng, chính mình tốt nghiệp sau càng là một lòng đầu hướng sự nghiệp, nếu không như thế nào ở 2 nhiều năm nội trở thành X cục hình cảnh phó đội? Xem ra được đến một ít đồ vật, nói vậy muốn mất đi một ít đồ vật a. Bành phi nhìn ảnh chụp trung thiếu niên, trong đầu không cấm hiện lên ngày hôm qua phá án khi gặp được tiểu hỏa, là hắn! Hắn nhất định chính là trần dật! Nếu là ngày hôm qua là vừa gia nhập cảnh đội chính mình, bảo đảm sẽ đem trần dật tam đại trong vòng bối cảnh cấp đề ra nghi vấn đến rõ ràng, làm sao làm kia tiểu tử liền dễ dàng như vậy mà cùng chính mình gặp thoáng qua? Dựa! Nội tâm dâng lên một trận ám hối cùng mạc danh dòng nước ấm, Bành bay nhanh tốc mà đem ảnh chụp thả lại, nhằm phía rửa mặt gian......
Mộng cùng hiện thực, cũng không phải hai cái bất đồng không gian duy độ, đương vô pháp phân rõ khi, mộng đã lặng yên biến thành hiện thực.
Tam, thử
Thật lâu chưa thử qua như vậy bất an, là chờ mong cửu biệt gặp lại kích động? Vẫn là sợ hãi càng lúc càng xa phiền muộn? Tóm lại nội tâm tràn ngập một cổ nói không rõ nói không rõ rung động, Bành phi thấp thỏm mà đem xe chạy đến Z đường phố. Thói quen tính liếc mắt trên xe thời gian, nhìn đến hẹp hòi trên đường phố cụ là mang theo nghênh đón tân một ngày bận rộn đờ đẫn gương mặt, Bành phi mới đột nhiên nhớ tới hiện tại không phải nói chuyện hảo thời cơ, chỉ có thể một lần nữa quay đầu, hướng X cục khai đi.
"Tối hôm qua lại tăng ca đi. Uy, ta nói tiểu phi a, ta biết ngươi là chúng ta cục không ngã kim cương, ngươi lại như vậy đua a, chúng ta đội những người khác cơ bản không cần làm lâu, ngươi hôm nay liền đi về trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi, dù sao Z phố án mạng ngày hôm qua ngươi liền đem manh mối chải vuốt rõ ràng, kế tiếp sự giao cho huynh đệ khác là được." Hình cảnh đại đội trưởng la phong nhạy bén mà nhận thấy được Bành phi không ở trạng thái, săn sóc mà tính toán làm Bành bay trở về đi nghỉ ngơi. Tuổi bất hoặc la phong phi thường thưởng thức Bành phi, rốt cuộc thời buổi này giống Bành phi như vậy tiến tới giao tranh người trẻ tuổi không nhiều lắm, huống chi Bành phi phá án không thể bắt bẻ, hơn nữa Bành phi cha mẹ tuổi xuân chết sớm, la phong ở cảm thán vận mệnh vô thường khi, sớm đã đem Bành phi coi làm chính mình nhi tử cho quan tâm chiếu cố. "La ca, ta không có việc gì, ngươi không cần lo lắng cho ta." Bành bay trở về thần. Sớm tới tìm đến cục cảnh sát sau, Bành phi nhanh nhẹn mà đem án kiện sửa sang lại hảo, không tự chủ được mà tra nổi lên trần dật tư liệu. "Không cần phải nói, án kiện là vĩnh viễn tra không xong, ngươi hôm nay liền đi về trước đi. Dư lại giao cho các huynh đệ." La phong biết lấy Bành phi cá tính sẽ không dễ dàng buông công tác, trực tiếp chân thật đáng tin. "Tiểu Bành, ta ngày thường tưởng xin nghỉ đều đến bị lão la tìm tam hỏi bốn, ngươi đừng làm cho lão la không mặt mũi phóng a." "Chính là a, phi ca, ngươi đem sống đều làm xong rồi, chúng ta làm gì a? Ngươi tổng không thể làm chúng ta đương người rảnh rỗi đi?" Đồng liêu hảo ý làm Bành phi không thể không buông công tác, hắn cầm lấy có quan hệ trần dật tư liệu ra X cục.
Một cái đi ở trên đường tỉ lệ quay đầu cơ hồ trăm phần trăm soái ca gặp được người xa lạ khi, người xa lạ phổ biến phản ứng đều là nháy mắt ngốc lăng, ngay sau đó xuất phát từ lễ phép sẽ theo bản năng tránh cho đối diện, lúc này soái ca có lẽ hiểu ý cười, có lẽ âm thầm đắc ý, lại có lẽ chết lặng bình tĩnh. Bành phi không biết người khác là như thế nào, nhưng luôn luôn tiêu sái lại soái đến rối tinh rối mù hắn không hề nghi ngờ là cuối cùng giả. Nếu không có cùng trần dật đối diện kia liếc mắt một cái, Bành phi căn bản sẽ không đem cùng trần dật lần đầu tiên tương ngộ phóng tới trong lòng, chính là trên đời không có nếu.
Trần dật, Y đại tốt nghiệp sau một lần nữa trở lại thành phố X, chính như rất nhiều xã hội mới mẻ người, trần dật hơn hai năm nội thay đổi tam công tác, hỗn đến không hảo cũng không tính quá kém. Thành phố X rõ ràng có như vậy nhiều trần dật thân bằng, có hắn trước kia gia, thậm chí còn có ta, vì sao kia tiểu tử vẫn như cũ ở tại Z đường phố loại này rồng rắn hỗn tạp địa phương? Ấn kia tiểu tử thúi ngoan cố tính nết, phỏng chừng tính toán chính mình xông ra một mảnh thiên, cho dù hỗn đến lại kém cũng không muốn dựa vào người khác đi. Trách không được lại lần nữa gặp được tiểu tử này khi, hắn xem ta ánh mắt đầu tiên chính là khiếp sợ, lúc sau càng là giống vì che giấu mà né tránh, lấy kia tiểu tử thông minh kính, phỏng chừng ánh mắt đầu tiên liền nhận ra ta. Tiểu tử này không phải hỗn đến không như thế nào sao, hiện tại tình thế như vậy nghiêm túc, có loại này hiện tượng thực bình thường a, cần thiết ở ca trước mặt né tránh? Đợi lát nữa nhìn đến hắn nhất định phải tấu hắn một đốn! Từ cục cảnh sát ra tới sau, Bành phi thực tự nhiên mà đem xe chạy đến Z đường phố, liền như vậy chờ tan tầm trở về trần dật, hoàn toàn đã quên hiện tại vẫn là buổi sáng thời gian.
Một bên hồi tưởng cao trung cùng trần dật ở chung nhật tử, một bên kiên nhẫn chờ đợi Bành phi rốt cuộc ở rộn ràng nhốn nháo trong đám đông phát hiện quen thuộc bóng người. Bành phi không biết lần thứ mấy mà nhanh chóng quét mắt đảo sau trong gương chính mình, soái khí tấc đầu, ngắn gọn thường phục, thiếu cảnh phục chính thức, không có tỉ mỉ trang điểm cố tình, thực tùy tính tự nhiên ăn mặc. Bành phi nương mở cửa xe lực đạo hít một hơi thật sâu, đối với đã đi vào góc đường cách đó không xa trần dật hô: "Trần dật!" Trần dật theo thanh âm nhìn lại, nhìn đến chính là thương nhớ ngày đêm thân ảnh, sửng sốt sau khi, vội vàng xoay người. "Ta thao!" Bành phi nhìn đến trần dật xoay người đưa lưng về phía hắn, cho rằng chính mình nội tâm đối trần dật suy đoán đến tám chín phần mười, thầm mắng một tiếng sau, trực tiếp xông lên đi, bắt lấy cánh tay hắn, quát: "Tiểu tử ngươi vừa thấy ca liền muốn chạy?"
Nhìn đến một thân thường phục, soái khí dương cương Bành phi đột nhiên tới tìm chính mình, nội tâm kích động làm hắn không tự giác mà bật cười, cũng may hắn ý thức được chính mình cái loại này mang điểm điên cuồng tươi cười vô luận như thế nào đều không ứng ở Bành phi trước mặt toát ra tới, trực tiếp xoay người che giấu, nội tâm kích động nhất thời rất khó bình tĩnh trở lại. Bành phi hữu lực tay nháy mắt làm hắn hoàn hồn, hắn cực lực ổn định chính mình thanh âm: "Tiên sinh, có việc sao?" Lời nói mới ra khẩu, trần dật liền có chút hối hận, Bành phi đều tự xưng "Ca", vậy cho thấy tối hôm qua mộng hồi tốt lắm tác dụng ở trên người hắn, hiện tại nói lời này rõ ràng sẽ kéo ra hai người khoảng cách. Đang lúc trần dật tính toán như thế nào đem lời nói viên khi trở về, Bành phi thấy trần dật không muốn trực diện chính mình, trong giọng nói càng là một mảnh bình tĩnh, nếu là ngày thường bình tĩnh cơ trí hắn nhất định có thể từ trần dật trong giọng nói nghe ra lời nói không xong, giờ phút này nội tâm hoảng loạn hắn bị trần dật xa lạ ngữ khí làm cho một trận phẫn nộ, hắn tay vẫn như cũ nắm chặt trần dật cánh tay, nhưng vừa thấy đến Z đường phố hi nhương cùng trong ấn tượng hảo cường trần dật, trước mắt quen thuộc bóng dáng tựa hồ có vẻ mất mát, trong lòng dâng lên lửa giận nháy mắt biến mất, hắn tận lực ngữ khí tự nhiên mà mở miệng: "Chúng ta đã lâu không thấy, trước tìm một chỗ hảo hảo tâm sự?" Trần dật rốt cuộc ổn định tâm thần, hắn không biết mộng hồi đối Bành Hiei vang bao lớn, chỉ có thể nghĩ biện pháp thử một chút, Bành phi đề nghị gãi đúng chỗ ngứa, hắn thi lực rút ra tay, xoay người đối Bành phi mỉm cười: "Hảo a." Này soái cảnh tay kính thật đại!
Lo lắng cho mình mở miệng có khả năng kích thích đến trần dật Bành phi yên lặng mà đi theo trần dật đi đến Z đường phố một gian tiệm cơm cafe, không có trong tưởng tượng chen chúc hỗn loạn, ngược lại phi thường điển nhã ấm áp, thập phần thích hợp nói chuyện phiếm nghỉ ngơi. Hai người ngồi xuống sau một trận trầm mặc, Bành phi tại nội tâm nhặt dúm như thế nào mở miệng tương đối thích hợp, trần dật thì tại chờ Bành phi mở miệng. "Nơi này hoàn cảnh thật không sai, ngươi chẳng lẽ nhận thức cửa hàng này người?" Nhớ tới khi cửa tiệm hoặc đứng hoặc ngồi vài người, Bành phi mở miệng. "Đúng vậy, cửa hàng này lão bản là ta ở Y đại nhận thức học trưởng, tiến vào phía trước gọi điện thoại." Trần dật tự nhiên thả lỏng mà trả lời. "Nga, ngươi trước kia đồng học đều có liên hệ a?" Bành phi hỏi. "Còn hảo đi, vừa tới đến bên này khi ngẫu nhiên gặp gỡ học trưởng, gần nhất nhị hồi liền lại thục lạc đi lên." Trần dật vẫn như cũ chờ Bành phi mở miệng. Một trận trầm mặc, Bành phi nhấp khẩu bay chanh hương bạch thủy, hít sâu một hơi, đôi mắt khẩn nhìn chằm chằm trần dật: "Ta đây đâu? Ta vẫn luôn đều ở tại nguyên lai địa phương, ngươi hồi thành phố X đều lâu như vậy, trước nay không tính toán liên hệ ta?" Trần dật cúi đầu tránh đi Bành phi tầm mắt, nghĩ nghĩ, nhẹ giọng hỏi lại: "Xem ra ngươi đem ta tra đến rõ ràng, vậy còn ngươi? Ngươi lại vì sao không liên hệ ta?" Đúng vậy, chính mình cũng chưa chủ động liên hệ đối phương, có cái gì tư cách chất vấn đối phương đâu? Bành phi nội tâm càng thêm áy náy.
Nhìn nguyên bản ánh mắt sắc bén Bành phi cười khổ một tiếng, cúi đầu, trầm mặc hồi lâu, trần dật theo Bành phi phía trước chất vấn lẳng lặng mở miệng: "Phía trước là ta hỗn đản, ta hồi thành phố X lý nên thông báo ngươi một tiếng. Chỉ là ngươi cũng biết, làm các ngươi cảnh sát này một hàng đều tương đối vội. Huống chi ta trước mắt tình trạng......" Cuối cùng câu kia thanh âm thấp đến tựa hồ chỉ có thể trần dật chính mình nghe được, nhưng vào giờ phút này lại như chuông lớn không ngừng ở Bành phi bên tai gõ vang. Bành phi trong lòng càng cảm thấy hổ thẹn, nếu không phải hôm trước gặp lại, hắn liền sẽ cùng chính mình duy nhất nhận định huynh đệ như vậy người lạ, ở kia đoạn hắc ám dày vò nhật tử, nếu không phải bên người còn có như vậy một vị huynh đệ tương bồi, có lẽ hắn mùa mưa chỉ còn một mảnh màu xám, vĩnh viễn bị cố tình mà quên đi ở ký ức góc. Bành phi giờ phút này tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ muốn tố chư với khẩu, lại không biết vì sao luôn luôn biết ăn nói hắn chỉ là bình tĩnh mà, kiên định mà nói: "Một lần nữa dọn về đến đây đi!" Nhìn Bành phi sáng ngời trong ánh mắt kia chân thành tha thiết ánh mắt, trần dật biết chính mình tối hôm qua mộng hồi đã mất so thành công mà phát động, giờ phút này hắn hận không thể lập tức đáp ứng xuống dưới, chỉ là hiện tại còn không đến thời điểm, trần dật muốn không chỉ là Bành phi cường kiện thân thể, hắn muốn chính là càng nhiều, nghiêm cẩn, dương cương, nghe lời, thậm chí điên cuồng Bành phi, hắn đều phải, hắn muốn hoàn toàn khống chế này anh tuấn vô cùng hình cảnh!
Trần dật tránh đi kia chân thành đến làm hắn cảm thấy hổ thẹn, nội tâm thiếu chút nữa sinh ra dao động nóng rực ánh mắt, đỡ đỡ đôi mắt, ho nhẹ một tiếng nói: "Lâu như vậy không thấy, ngươi chẳng lẽ không tính toán nói cho ta nghe một chút đi tình huống của ngươi? Cảnh sát a, nhiều uy phong!" Như trong trí nhớ thấp kém đến không được tách ra đề tài kỹ xảo, Bành phi thầm than một tiếng, tiểu tử này quả nhiên không chịu dễ dàng đi vào khuôn khổ, ta cũng không tin lần này ngươi còn có thể trốn đi! Bành phi tạm thời áp xuống nỗi lòng, đem chính mình tình hình gần đây chậm rãi nói tới. Thời gian tựa hồ trở lại cái kia lệnh người hoài niệm xanh miết thời đại, chỉ là khi đó chủ động thiếu niên, biến thành trầm mặc thanh niên; trầm mặc thiếu niên, biến thành chủ động thanh niên.
"Uy, trần dật, cuối tuần có rảnh sao? Chúng ta đi chơi bóng bái. Cái gì? Ngươi không nghĩ? Không được, ngươi ngày đó đáp ứng ta, tóm lại thứ bảy buổi chiều bốn điểm, ta ở Z đầu phố chờ ngươi!" "Trần dật, gần nhất K khu bên kia tân khai gia quán ăn, nghe nói nơi đó nấu cá rất không tồi, đêm nay tan tầm sau chúng ta đi thử thử, được rồi, đừng đẩy, tan tầm thấy." "Trần dật, đang làm gì? Không có việc gì? Vậy ra tới chơi bóng đi, lần trước thiếu chút nữa là có thể đánh thắng ngươi, lần này ca bảo đảm ngược chết ngươi, ít nói nhảm, ta đã đến nhà ngươi dưới lầu, mau xuống dưới!"......
Thử kết quả, Bành phi, ngươi trốn không thoát.
Lúc sau chỉ cần một có rảnh, Bành bay tới tìm trần dật liền thuận lý thành chương, cho dù xem nhẹ cục trưởng thiên kim mời. Hai người chi gian thực mau khôi phục đến cùng dưới mái hiên khi quan hệ, trần dật quyết định mở ra bước tiếp theo kế hoạch.
Bốn, điểm mấu chốt
Mỗi người trong lòng đều có một đạo điểm mấu chốt, luân lý, cảm tình, thậm chí tính dục. Lần đầu tiên thiếu chút nữa thất bại trong gang tấc kinh nghiệm làm trần dật minh bạch, muốn hoàn toàn được đến Bành phi loại này hoàn mỹ nam nhân, đầu tiên hiểu biết hắn điểm mấu chốt là rất cần thiết, sau đó từ nhân tính nhược điểm xuống tay, làm hắn lướt qua điểm mấu chốt, sau đó đem điểm mấu chốt từng bước hạ thấp, cuối cùng đem điểm mấu chốt cuối dễ chuyển tới trần dật trong tay.
Càng cùng Bành phi tiếp xúc, trần dật càng muốn đem hắn giam cầm, an ủi, liếm mút, sau đó chinh phạt. Hấp thụ lần đầu tiên kinh nghiệm giáo huấn, trần dật không thể không cưỡng chế trụ nội tâm ngo ngoe rục rịch, dụng binh chi đạo, công tâm vì thượng, hư hư thật thật, mới có thể đem Bành phi độc chiếm. Nếu từ ta dẫn đường cảnh trong mơ có khả năng bị xuyên qua, như vậy chính ngươi dẫn đường mộng lại sẽ như thế nào đâu? Bành phi, thực xin lỗi, muốn trách cũng chỉ có thể trách ngươi quá hoàn mỹ, hoàn mỹ đến ta chỉ nghĩ được đến chân thật ngươi. Bóng đêm đã thâm, trần dật khẽ liếm hạ khóe miệng, nhắm lại mắt.
Vì hiểu biết Bành phi điểm mấu chốt, trần dật chọn dùng thật mộng cùng hư mộng tương kết hợp phương thức tiến hành. Cái gọi là thật mộng chính là cảnh trong mơ hoàn toàn từ trần dật khống chế, mà hư mộng còn lại là Bành phi chính mình mộng, trần dật che giấu lên quan sát Bành phi nhất cử nhất động. Trải qua thật mộng nghiêm hình tra tấn, hư mộng kiều diễm xuân sắc, vài lần xuống dưới, trần dật tổng kết ra dễ dàng làm Bành phi thoát ly mộng hồi tình huống: 1. Siêu tự nhiên hiện tượng tác dụng ở Bành phi thân thượng, như lần đầu tiên Bành phi ở không có bất luận cái gì công cụ trói buộc hạ bị giam cầm, thả vô pháp mắt nhìn cùng phát ra tiếng. 2. Vi phạm Bành phi nội tại ý nguyện sự. Như phi bình thường tình cảnh lỏa lồ, tính ái đối tượng có so cao yêu cầu chờ. Trần dật xuyên thấu qua hư mộng phát hiện Bành phi nhược điểm, quả nhiên như trần dật suy đoán, Bành phi rất nặng cảm tình, mỗi lần Bành phi mơ thấy cha mẹ hắn khi, Bành phi tâm lý phòng tuyến đều sẽ hàng đến thấp nhất. Lúc này liền tính xuất hiện mặt trên hai loại tình huống, chỉ cần không phải quá phận, Bành phi đều có thể ở trong tiềm thức tiếp thu xuống dưới, đắm chìm ở trong mộng. Một khi đã như vậy, lúc sau trần dật ở thật trong mộng liền sẽ tận lực nhằm vào Bành phi nhược điểm phát động mộng hồi. Mộng như cũ là mộng, quá mức tốt đẹp mộng, trần dật là sẽ không làm hắn biến thành hiện thực, chỉ có như vậy, Bành phi mới có thể dần dần mà, dần dần mà, ở chính hắn trong mộng, bị lạc.
Lần này là Bành phi chính mình mộng, trần dật như xem ảnh lẳng lặng mà nhìn Bành phi hết thảy, đêm nay hết thảy ngoài dự đoán rồi lại thuận lý thành chương, trần dật muốn chính là này kết quả.
Niên thiếu Bành phi một tay phủng bóng rổ, một tay hủy diệt trên trán mồ hôi sau mở ra gia môn: "Ba, mẹ, ta đã trở về." Phía sau cửa không có quen thuộc chờ mong thân ảnh, ngược lại là đứng mấy cái người mặc thiển lam cảnh phục đưa lưng về phía người của hắn, nghe được Bành phi thanh âm sau, chuyển hướng Bành phi. Giữa hè sau giờ ngọ vận động làm người mướt mồ hôi đầy người, Bành phi không có phát hiện những cái đó cảnh sát chuyển qua tới trong mắt mãn đau khổ trong lòng thương, thói quen tính mà chào hỏi: "Thúc thúc nhóm hảo!" Những cái đó cảnh sát nhìn hướng bọn họ đánh xong tiếp đón sau, xoay người ở bên cạnh cửa đưa lưng về phía bọn họ đổi giày thiếu niên cho nhau đối nhìn vài lần, cuối cùng những người này trung thân phận, tuổi dài nhất cảnh sát không thể không mở miệng: "Bành bay trở về a, ngươi lại đây, thúc thúc có chuyện muốn nói cho ngươi."
Từ cha mẹ ngày xưa đồng liêu biết được cha mẹ gặp nạn tin tức sau, niên thiếu Bành phi cuộn tròn ở trên sô pha, lẳng lặng, ngốc lăng, phảng phất mất đi sinh mệnh. Nguyên bản cất giấu trần dật nhìn như vậy bất lực Bành phi, liền như vậy một cái chớp mắt, hắn có từ bỏ chiếm hữu Bành phi ý niệm, chỉ nghĩ tiến lên, hung hăng mà ôm chặt cái này bất lực thiếu niên. Trần dật hiện thân, hướng về Bành phi phương hướng đi đến, trải qua cửa sổ khi, ngoài cửa sổ ánh trăng xuyên thấu qua pha lê cùng thấu kính chiết xạ đến hắn mắt, hắn mới đột nhiên tỉnh giác. Đây là mộng, đây là Bành phi sâu trong nội tâm nhất không muốn nhìn đến mộng, theo lý thuyết Bành phi lúc này hẳn là đã sớm bừng tỉnh mới đúng, hiện tại Bành phi còn không có tỉnh lại liền tỏ vẻ Bành phi đối hắn cha mẹ rời đi đã thoải mái, mộng như cũ tiếp tục. Sau khi suy nghĩ cẩn thận, trần dật giấu đi thân hình, xem ra đêm nay mộng là ác mộng a.
Căn cứ tuyến nhân tin nóng, mỗ nghi phạm án phát sau trốn hướng ngoại ô thành phố ngoại, Bành phi suất lĩnh đội viên mai phục tại con đường bên trong bụi cỏ. Từ từ, trái ngược hướng có xe thanh...... Thao! Không phải nói đã làm tốt tương quan cấm hành công tác sao, như thế nào còn sẽ có xe thông qua! Bành phi theo bản năng mà quay đầu nhìn lại, dựa! Sao lại thế này? Trần dật như thế nào sẽ ở tới nơi này? Nếu không phải lúc này chấp hành nhiệm vụ, hắn sẽ lập tức lao ra đi ngăn lại trần dật xe. Trong lòng phẫn nộ Bành phi theo bản năng mà trừng về phía sau phương phụ trách cấm hành đội viên, lại không ngờ vô pháp thấy rõ người nọ khuôn mặt, chỉ có thể nhìn đến hắn miệng, đang ở âm hiểm cười. Ở Bành phi còn không có phản ứng lại đây khi, hắn liền bị chói tai tiếng thắng xe kinh giác, quay đầu lại một cái chớp mắt, hắn liền không màng tất cả mà xông lên đi.
Quen thuộc xe hào, quen thuộc xe hình, đây là phụ thân xảy ra chuyện khi xe cảnh sát, trên xe là hắn thật vất vả một lần nữa gặp được hảo huynh đệ, giờ phút này trần dật chính luống cuống tay chân mà mãnh đánh tay lái. Xe cảnh sát cấp tốc mà chuyển biến, đối diện cấp tốc sử tới xe vận tải lớn phảng phất mê muội, lấy quỷ dị quỹ đạo chính diện đụng phải xe cảnh sát. "Không!" Bành phi kiệt tê bên trong......
Hô hô...... Hô hô...... Trần dật, trần dật...... Không...... Sẽ không có việc gì...... Gọi điện thoại...... Đối...... Ta muốn gọi điện thoại...... Bành phi cả người là hãn mà ném ra chăn đơn, trực tiếp nắm lên một bên di động, đôi tay run rẩy mà phiên đến "Trần dật" giao diện, gạt ra. Tiếp điện thoại a...... Con mẹ nó, tiểu tử ngươi chạy nhanh tiếp điện thoại a...... Sẽ không xảy ra chuyện...... Nhất định sẽ không xảy ra chuyện...... "Uy, Bành phi......" Quen thuộc mang theo trong lúc ngủ mơ bị đánh thức khàn khàn. "Hô hô...... Hô hô......" "Bành phi? Làm sao vậy?" Điện thoại bên kia người thanh âm cao lên. "Hô hô...... Hô hô......" "Bành phi? Ngươi đừng làm ta sợ! Ngươi nói chuyện a!" Điện thoại bên kia người nôn nóng lên. Còn hảo, thật là mộng, còn hảo. "Ta ấn sai kiện, thực xin lỗi, nhiễu ngươi thanh mộng." Bành phi khống chế chính mình ngữ khí tận lực nghe tới tự nhiên. "Ngươi từ từ, ta lập tức qua đi." Điện thoại bên kia truyền đến đứng dậy mặc quần áo thanh âm. Bành phi tưởng mở miệng ngăn cản, nhưng vừa rồi bóng đè làm hắn muốn gặp đến đối phương mới có thể an tâm, lời nói đến bên miệng không tự nháy mắt sửa vì: "Vậy ngươi trên đường cẩn thận." Treo điện thoại sau, Bành phi thật vất vả từ bóng đè trung khôi phục lại, ý thức được chính mình mồ hôi một mảnh, ngay sau đó đứng dậy đi rửa mặt gian.
Trần dật nhìn thấy Bành phi khi, trên đường thiết tưởng đủ loại tốt đẹp đều bị sự thật cấp dập nát, Bành phi luôn luôn kiềm chế bản thân kiên cường, lại sao có thể vừa thấy mặt liền cấp trần dật tới cái rắn chắc ôm? Duy nhất làm trần dật vừa lòng chính là, Bành phi mở cửa khi trần trụi thượng thân, cả người chỉ một cái bị thủy ướt nhẹp quân lục sắc quần lót. "Tới? Ta tắm tẩy đến một nửa, ngươi tiên tiến tới ngồi ngồi, ta lập tức hảo." Cấp trần dật mở cửa sau, Bành phi tự nhiên mà nói. Dựa, có có sẵn đậu hủ ăn, nào có buông tha đạo lý? Sấn Bành phi còn không có xoay người, trần dật tay nhanh chóng mà đánh úp về phía Bành phi rắn chắc có hình bộ ngực, ấn hạ sau buông ra, trong miệng mỉm cười nói: "So cao trung khi rắn chắc nhiều." Rắn chắc, mượt mà, tràn đầy siêu bổng xúc cảm. "Ấu trĩ!" Bành phi tự nhiên mà xoay người hướng rửa mặt gian đi đến.
Bành phi tắm rửa xong ra tới khi, trần dật chính lật xem hắn giá sách thượng giải thưởng, nhìn đến hắn ra tới sau, trần dật mỉm cười: "Ngươi thật ngưu!" Bành bay đi qua đi, ngồi ở trên giường, ngượng ngùng: "Đêm nay thật sự phiền toái ngươi!" Trần dật buông trên tay cúp, kéo qua một bên ghế dựa ngồi ở Bành phi đối diện, "Nhìn ngươi nói, dù sao ngày mai cuối tuần, ta bất quá là trước tiên tới ta tân gia nhìn xem." Bành phi sửng sốt: "Cái gì?" Trần dật giả vờ tức giận mà chụp hạ Bành phi lỏa lồ đùi: "Không biết một tháng trước là ai đề nghị làm ta dọn lại đây, lúc sau càng là năm lần bảy lượt mà nương ăn cơm chơi bóng chờ danh nghĩa không ngừng thăm khẩu phong, không biết còn tưởng rằng ta phạm vào tội, đã bị 'X cục thần cảnh ' theo dõi, có phải hay không a, Bành cảnh sát?" Này xúc cảm! Quả nhiên vẫn là hiện thực xúc cảm càng làm cho người kích động. Bành phi phản ứng lại đây, nhìn trần dật chân thành tha thiết ánh mắt, sâu trong nội tâm quen thuộc dòng nước ấm lại lần nữa dâng lên, hốc mắt có điểm chua xót, vội bỏ qua một bên đầu, thấp giọng nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi không đáp ứng." Huynh đệ, quả nhiên là ở ngươi nhất yêu cầu khi có thể xuất hiện ở ngươi trước mắt, không cần ngươi nói rõ, hắn liền biết ngươi bàng hoàng, bất lực, thậm chí sợ hãi. Trần dật, cảm ơn!
Ngày hôm sau, trần dật dọn đến Bành phi chỗ ở. Bành phi khiêng lên nặng nhất bao vây trực tiếp hướng chính mình phòng đi đến, lại không ngờ bị trần dật ngăn cản: "Ai ai ai, ngươi hướng nào đi đâu?" Bành phi nghi hoặc: "Ngươi không phải cùng ta trụ?" Trần dật trả lời: "Đúng vậy, nhưng là ngươi đi nhầm a, là bên này." Bành phi buông bao vây: "Bên kia là phòng cho khách a." Trần dật có chút khó thở: "Chẳng lẽ có cái gì không đúng sao?" Bành phi nhíu mày: "Trước kia không phải đều trụ ta phòng sao?" Trần dật đỡ đỡ mắt kính: "Ngươi đều biết đó là trước kia, hiện tại chúng ta còn ngủ cùng nhau hội hợp thích? Ngươi không sợ Trương tiểu thư biết sau tìm người đem ta bắt lại?" Trần dật trong miệng Trương tiểu thư chính là X cục cục trưởng thiên kim, rất nhiều lần Bành phi tìm trần dật khi, trần dật đều có thể nhìn đến Bành phi cùng Trương tiểu thư ở dùng phần mềm nói chuyện phiếm. Bành phi mặt hiện đỏ ửng, cũng may hắn màu da so thâm không dễ phát hiện, "Ngươi đừng nói bừa, ta cùng Trương tiểu thư bất quá là bằng hữu bình thường, huống chi nàng còn ở đi học......" Trần dật một bộ mọi người đều hiểu cười gian đánh gãy: "Nga?" Bành phi buồn bực: "Ngươi tin hay không tùy thích!" Trực tiếp khiêng lên bao vây đi hướng phòng cho khách. Thành thật hài tử thật đáng yêu, không vội, ta Bành phi, chúng ta cơ hội có rất nhiều.
Điểm mấu chốt loại đồ vật này một khi lướt qua, như vậy chỉ biết càng ngày càng thấp, đương ngươi lại lần nữa xem kỹ khi, ngươi mới phát hiện, chính mình sớm đã hãm sâu nhà tù.
"Bành phi! Ngươi đừng chỉ ăn mặc quần lót nơi nơi loạn hoảng được không?!" Trần dật nhìn bên ngoài đứng đắn nghiêm cẩn đại soái ca ở hắn nhiều lần thật mộng dẫn đường hạ rốt cuộc thói quen ở nhà đem ngực cũng bỏ đi mà qua lại đi lại, không khỏi lớn tiếng rống giận. Trên thế giới thống khổ nhất sự không gì hơn, nhất có thể làm ngươi khởi tính người dùng hắn hoàn mỹ nhất dáng người ở ngươi đáy mắt lắc lư, mà ngươi lại chỉ có thể làm nhìn. "Thời tiết như vậy nhiệt, ở trong nhà xuyên thiếu điểm thực bình thường a, đều là đại nam nhân, có cái gì hảo ồn ào." Khó được năm hưu, thật vất vả không cần ở nắng hè chói chang dưới ánh nắng chói chang ra cảnh, có thể như thế nào thoải mái như thế nào tới, Bành phi hồn không thèm để ý, trực tiếp ngồi vào trần dật bên cạnh, đoạt lấy điều khiển từ xa, đối với TV sân khấu quay. "Dựa! Ngươi như vậy ái lộ, dứt khoát đem quần lót cũng cởi bái." Trần dật nội tâm vốn dĩ liền bực bội, hiện tại Bành bay qua tới trực tiếp đem TV bá trụ, ngữ khí nháy mắt không kiên nhẫn. Bành phi tà mắt trần dật, xem hắn đôi mắt khẩn trừng mắt trong tay hắn điều khiển từ xa, cười nhạo một tiếng. "Liền biết ngươi không dám, điều khiển từ xa trả ta!" Nói xong trần dật cúi người về phía trước giả tá đoạt điều khiển từ xa thế, một tay áp hướng Bành phi chỉnh tề cơ bụng. Xúc cảm trước sau như một tuyệt không thể tả! Bành phi nghe được trần dật nói như vậy, luôn luôn hảo cường hắn như thế nào nguyện ý liền như vậy bị trần dật xem thường? Trực tiếp xoát đứng dậy, ở trần dật không phản ứng lại đây khi, lại xoát đem quần lót cởi ra, nhìn oai mắt kính phảng phất bị định trụ trần dật, hắn cười xấu xa cầm trong tay quần lót xoay vài vòng ném góc, trong miệng dõng dạc: "Ở ca từ điển không có ' không dám ' hai chữ."
Rốt cuộc thấy được, liền như cảnh trong mơ, Bành phi điểu như nhau hắn bản nhân, tuổi trẻ, có tinh thần phấn chấn, tràn ngập dương cương hơi thở, giờ phút này chính như ngủ say trẻ con lẳng lặng mà cuộn ở rậm rạp hắc mao trong rừng, không có bao bì quy đầu càng hiện khéo đưa đẩy, đỏ tươi trung mang theo tuổi trẻ như ẩn như hiện tím, hai quả trứng đại tinh hoàn rủ xuống ở rõ ràng có thể thấy được thật nhỏ mạch máu trứng dái, no đủ trình độ phảng phất trứng dái sắp thác không được bị trụy đến thâm trầm, cỡ nào mê người, cỡ nào hoàn mỹ soái điểu a! Thật muốn xem hắn hoàn toàn cương cứng khi, có phải hay không kích cỡ kinh người, có phải hay không kéo dài vượt xa người thường, có phải hay không bồng bột mười phần!
Nhìn trần dật trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm chính mình nơi riêng tư, Bành phi rốt cuộc ý thức được chính mình tựa hồ làm một kiện ngu xuẩn đến cực điểm sự, nhưng vì không cho chính mình có vẻ quá mức xấu hổ, hắn trực tiếp đem điều khiển từ xa nhét trở lại trần dật trong tay, trong miệng nói thầm: "Không phải cái phá tiết mục sao, muốn nhìn, cho ngươi chính là, ta trở về phòng tự mình dùng máy tính nhìn lại." Nói xong, hắn tựa hồ vì biểu hiện chính mình tự nhiên, tay trái sờ soạng một phen phì nộn đại điểu, đứng dậy hướng phòng đi đến, trải qua góc khi nhanh chóng nhặt lên quần lót, nhanh hơn bước chân trốn cũng tựa mà vào phòng.
Đem toàn bộ hành trình xem ở trong mắt trần dật đôi mắt mở đại đại, chút nào không buông tha trận này nam thể thịnh yến, đặc biệt là đương hắn nhìn đến Bành phi no đủ đĩnh kiều viên mông theo đi lại khi cơ bắp đường cong đem cái mông hữu lực cùng rắn chắc phác hoạ đến vô cùng nhuần nhuyễn, hắn trong mắt đựng đầy sắc dục. Bành phi, câu dẫn ta đại giới là rất lớn. Đêm nay, thật chờ mong a......
Thợ săn dùng điểm mấu chốt bện thành võng, mất đi điểm mấu chốt con mồi còn có thể trốn sao?
Năm, luân hãm
"Bành phi, như vậy hẻo lánh thanh u địa phương đều có thể làm ngươi tìm được, ngươi thật giỏi!" Trần dật nhìn mắt bốn phía một mảnh xuân sắc, đúng là dạo chơi ngoại thành hảo nơi đi. Thành phố X tấc đất tấc vàng, rất khó tìm đến yên lặng duyên dáng dạo chơi ngoại thành nơi, mặc dù có, giống nhau đều ở vùng ngoại thành, hơn nữa phần lớn bị khai phá thành du lịch thắng địa, những cái đó địa phương kín người hết chỗ, mặc dù trước mắt rất tốt phong cảnh, cũng là chưa chơi tâm trước phai nhạt hơn phân nửa. "Kia đương nhiên, nhớ trước đây có một bỏ mạng đồ đệ chạy trốn đến phụ cận đã thất tung tích, này chung quanh không có theo dõi, thậm chí liền tín hiệu đều tiếp thu không được, nếu không phải ta lúc ấy trong lúc vô ý phát hiện bên kia thảo sắc có dị, phỏng chừng cũng phát hiện không được người nọ tránh ở như vậy cái hẻo lánh bí ẩn địa phương." Bành phi sang sảng mà cười chỉ chỉ nơi xa bị rậm rạp bụi cỏ che lấp nhập khẩu. "Nói ngươi ước ta ra tới chơi không cần thiết ăn mặc cảnh phục đi? Ngươi liền như vậy thích xú mỹ?" Trần dật trên dưới quét mắt ăn mặc màu đen cảnh phục Bành phi, bĩu môi. "Ngươi cho rằng ta tưởng a? Hôm nay trong cục tới đại nhân vật, tự nhiên liền phải chính thức điểm lạc." Bành phi thu xếp khởi dạo chơi ngoại thành đồ vật, nhìn hạ còn ở thưởng thức chung quanh cảnh sắc trần dật, không cấm cười mắng: "Không phải nhiều điểm hoa cỏ cây cối, ngươi đến nỗi như vậy? Ngươi đừng nghĩ lười biếng, mau tới đây hỗ trợ." "Hắc hắc, như vậy đều bị ngươi xuyên qua." Trần dật cười qua đi hỗ trợ.
"Không thể tưởng được sẽ tại đây gặp được 'X cục thần cảnh ' a, các huynh đệ, chúng ta có phải hay không phải hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi hắn đâu?" Đang lúc Bành phi cùng trần dật hưởng thụ bận rộn đô thị khó được yên tĩnh khi, nơi xa bụi cỏ lối vào một cao lớn vạm vỡ tráng hán tay cầm dụng cụ cắt gọt, mang theo nhất ban đồng dạng tay cầm vũ khí hắc y đại hán nghênh ngang mà xông tới. Trả thù, Bành phi lập tức đứng dậy, nhìn lướt qua đối phương, có 6 cá nhân, hắn giống như tùy ý mà vỗ vỗ trên người cỏ khô, mượn cơ hội đem dao gọt hoa quả giấu ở cổ tay trái chỗ, thấp giọng hướng trần dật nhanh chóng giao đãi: "Giao cho ta, ngươi sấn loạn đi ra ngoài đem trên xe thương cùng còng tay lấy tới." Trần dật gật gật đầu, đứng dậy nắm lên chìa khóa, về phía sau lui một bước. Bành phi nghi hoặc về phía đi đầu đại hán hỏi: "Vị này đại ca, chúng ta hẳn là không quen biết đi?" Đại hán dùng trong tay trường đao điểm điểm Bành phi: "Lao ngài ban tặng, chúng ta công tử gia ở 2 năm trước đi vào ngồi xổm mấy ngày. Ngài trảo người nhiều như vậy, đương nhiên không nhớ rõ." Công tử gia? 2 năm trước? Lúc ấy chính mình mới vừa vào cảnh đội liền bị phân đến hình trinh khoa, chỉ phán mấy ngày án kiện không về hắn quản a, Bành phi nhíu nhíu mày. Đại hán tiếp tục nói: "Xem ra ngài thật sự quên mất, cũng đúng, vốn là việc nhỏ một kiện, nếu không phải ngài tham gia, bằng công tử gia quan hệ liền ngồi xổm mấy ngày đều không cần. Như vậy khải triết này tiểu hỏa ngươi tổng nhớ rõ đi?" Khải triết? Đối người cơ hồ đã gặp qua là không quên được Bành phi nháy mắt nhớ tới cái kia gầy gầy nhược nhược thiếu niên, lúc ấy hắn về nhà khi trải qua tối sầm lại hẻm nghe được rất nhỏ thanh âm, thực mau phân biệt ra đó là giãy giụa tiếng kêu cứu, vì thế trực tiếp vọt vào hẻm tối cứu người, nhìn đến lại là một năm nhẹ nam nhân quần áo bất chỉnh mà ấn một trần trụi thiếu niên đang ở thực thi cường bạo, thiếu niên đầy mặt thống khổ khuất nhục, Bành phi không nói hai lời trực tiếp đem nam nhân bắt, đưa đến khu trực thuộc đồn công an. Bởi vì lúc ấy dâm loạn tội còn chưa đem nam tính xếp vào bảo hộ đối tượng, cực độ phẫn nộ Bành phi không quan tâm mà yêu cầu phá án cảnh sát nhân dân nghiêm trị kẻ bắt cóc, cho dù chỉ có thể quan hắn mấy ngày. "Nếu Bành cảnh sát đã nghĩ tới, như vậy cũng đừng trách chúng ta không lưu tình, các huynh đệ, thượng!" Theo đại hán một tiếng thét ra lệnh, còn lại hắc y đại hán hướng về Bành phi vây quanh đi lên.
Bành phi biết kia Chu công tử trong nhà song thân thân cư cao muốn, nếu không phải Chu công tử sợ hãi bị cha mẹ phát hiện hắn ác hành mà không thể không thỏa hiệp mà ngồi xổm mấy ngày lao, bằng lúc ấy mới vừa vào đội Bành phi lại có thể nào làm loại này chấp khố con cháu có hại? Giờ phút này Bành phi lấy một địch sáu, ở ngươi tới ta đi gian, phát hiện này đó hắc y đại hán thân thủ lợi hại, phỏng chừng là từ bộ đội lui ra đảm đương bảo tiêu. Một cái lộn ngược ra sau tránh đi một cái đại hán ống thép quét ngang cùng một người khác hạ đá, Bành phi mượn kính một cái tiên chân quét về phía chiêu thức vồ hụt ống thép nam huyệt Thái Dương. Tuy rằng phóng đổ một người, nhưng Bành phi phía sau lưng ăn một chân, hắn thuận thế lăn một cái, tạm thời thoát ly vòng vây, bớt thời giờ hướng trần dật đưa mắt ra hiệu. Trần dật hiểu ý, tận lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm, thật cẩn thận về phía bụi cỏ khẩu dịch đi.
"Xì!" Bành phi phun ra khẩu nước miếng, Bành phi lắc lắc tê dại tay chân. Đối phương còn thừa một người, trên người hắn ăn mấy nhớ, phần lớn dừng ở tay chân thượng, không có gì trở ngại, chỉ là hắn nguyên bản sạch sẽ thẳng cảnh phục đã hơi loạn khởi nhăn, ban đầu một thân hắc cũng in lại hảo chút màu trắng dấu giày cùng với bùn thảo thanh hoàng, làm hắn cả người có vẻ sắc bén cùng hung ác. Hắc y đại hán nhìn Bành phi bàn tay trần mà bày ra trận thế, ngay cả vẫn luôn dùng để phòng thủ chống đỡ dụng cụ cắt gọt dao gọt hoa quả đều bị hắn đá đến một bên, cũng đi theo đem trường đao hướng bên cạnh một ném, đồng dạng bày ra vật lộn tư thế, không tự chủ được mà tán thưởng: "'X cục thần cảnh ' quả nhiên bất phàm, ta liền tới lĩnh giáo lĩnh giáo Bành cảnh sát biện pháp hay!" Nói xong, đại hán trực tiếp một cái đại bước lướt về phía trước, lại một cái nghiêng người, tới cái xoay chuyển đá quét về phía Bành phi. Bành phi cúi xuống thân, tránh đi đá chân sau, trực tiếp một cái cắn câu quyền. Đại hán nương chân kính, thân thể một cái quay nhanh, đồng dạng né tránh Bành phi một quyền, một chân rơi xuống đất một chân lại đến. Bành phi tựa hồ dự đoán được đối phương có thể tránh đi hắn câu quyền, bởi vậy hắn gắng sức điểm ở dưới này một bên đá! Hai người đều ăn đối phương này một kích, chỉ là Bành phi đá trung đại hán bụng, đại hán đá đến Bành phi đùi, thắng bại lập phán!
Đang lúc Bành bay đi hướng trên mặt đất che bụng giãy giụa đại hán khi, bụi cỏ khẩu chỗ truyền đến một tiếng: "Chậm đã!" Tối sầm y đại hán một tay vòng trần dật, một tay dùng thương đỉnh trần dật đầu hướng Bành phi bên này đi tới. Đáng chết, ta như thế nào liền xem nhẹ có người sẽ ở bên ngoài thông khí! Đối phương cư nhiên còn có thương! "Đôi tay giơ lên cao, xoay người sang chỗ khác ngồi xổm xuống!" Cầm súng đại hán trực tiếp mệnh lệnh. Đối phương có thương, hơn nữa trần dật bị đối phương bắt cóc, Bành phi không thể không phục tùng đối phương mệnh lệnh. Bành phi chỉ sau khi nghe được phương truyền đến một trận sột sột soạt soạt tiếng vang, tiếp theo liền có một ẩm ướt khăn lông hướng hắn che lại đây, là mê dược! Bành phi nháy mắt phán đoán. "Từ bỏ chống cự, ngoan ngoãn ngủ, nếu không tiểu tử này mệnh hôm nay liền giao đãi tại đây!" Cầm súng đại hán thanh âm lạnh băng truyền đến. Đáng giận! Nếu không phải ta mang trần dật tới này tín hiệu cũng chưa địa phương, trần dật liền sẽ không đã chịu liên lụy! Hảo huynh đệ, thực xin lỗi...... Bành phi ý thức mơ hồ khi, nội tâm trừ bỏ áy náy, chính là tự trách.
Bành phi tỉnh lại khi phản ứng đầu tiên không phải lo lắng cho mình tình cảnh, mà là lo lắng trần dật an toàn. Trống rỗng phòng chăn thượng sí quang đèn chiếu sáng lên, một trước một sau hai cái khoá cửa, một cái lỗ thông gió, một cái khuếch đại âm thanh khí, một cái cao quải cameras, phòng bài trí vừa xem hiểu ngay. Duy nhất làm Bành phi đề cao cảnh giác đó là vách tường có một lỗ nhỏ khẩu, bên trong súng lục hắc u u cửa động không tiếng động mà đối với hắn. Trần dật không ở này, bọn họ đem chính mình vây ở này chẳng lẽ phải đối trần dật bất lợi? Luôn luôn vững vàng bình tĩnh Bành phi quét mắt chung quanh sau, nhanh chóng chạy đến trong đó một phiến cửa sắt một bên tàn nhẫn đá, một bên rống to: "Người đâu? Các ngươi muốn như thế nào cứ việc hướng về phía ta tới, không cần thương tổn bằng hữu của ta!" Thịnh nộ hạ Bành phi hoàn toàn làm lơ trong động chi thương, ngay cả chính mình chân bị chấn đến xích đau tê dại cũng không quản không màng, chỉ đem cửa sắt đá đến "Bang bang" vang, mặc dù biết rõ chính mình động tác không làm nên chuyện gì.
Khuếch đại âm thanh khí truyền đến một năm nhẹ nam nhân thanh âm: Hồi lâu không thấy, Bành cảnh sát vẫn là như vậy bốc đồng mười phần a!
Bành phi dừng lại động tác, hai mắt tàn nhẫn mà trừng hướng cameras, trong miệng phun ra chính là mạnh mẽ áp xuống phẫn nộ thanh âm: "Chu bình, ngươi làm như vậy làm cha mẹ ngươi biết sau, không sợ ảnh hưởng đến bọn họ hình tượng?"
Nam nhân tựa hồ cười hạ: Hôm nay bất quá là mời bằng hữu ôn chuyện, Bành cảnh sát không khỏi quá mức xa lạ, so với ngươi tới, ta tân nhận thức bằng hữu càng làm cho ta nhất kiến như cố a.
Đối phương dùng trần dật áp chế, Bành phi biết hôm nay rất khó thiện, nhưng đối mặt kẻ phạm tội, thân là hình cảnh hắn không thể yếu đi khí thế, hắn bình tĩnh lớn tiếng mà nói: "Chu bình, lúc trước là ta đắc tội ngươi, ta hôm nay lạc ngươi trên tay tùy ngươi xử lý, ta chỉ hy vọng ngươi có thể đem ta bằng hữu thả."
Khuếch đại âm thanh khí giọng nam nghe không ra cảm xúc: Bành cảnh sát, nếu ngươi đều nói như vậy, ta như thế nào sẽ vì khó vô tội người đâu?
Bành phi không nghĩ tới đối phương sẽ như thế sảng khoái đáp ứng, nội tâm chỉ sợ có trá, đại não nhanh chóng mà tự hỏi ứng đối sách lược, còn không có mở miệng, liền nhìn đến cách hắn xa hơn một chút cửa sắt bị nhanh chóng mở ra, trần dật bị người mạnh mẽ đẩy sau, cửa sắt ngay sau đó bị nhanh chóng khóa lại. "Trần dật, ngươi không sao chứ? Bọn họ có hay không đối với ngươi như thế nào?" Bành phi mãnh vừa thấy đến trần dật, lập tức tiến lên giữ chặt hắn trên tay hạ đánh giá một phen. "Bành phi, ta không có việc gì. Bọn họ bắt ta sau cũng không có đối ta như thế nào, nhưng thật ra ngươi, ngươi không sao chứ?" Trần dật đối Bành phi lắc lắc đầu sau, quan tâm hỏi. Xác nhận trần dật xác thật không có việc gì sau, Bành phi vẫn luôn căng chặt thần kinh nháy mắt thả lỏng hơn phân nửa, nhưng như cũ cảnh giác đối phương, đặc biệt là kia hắc u u thời khắc đối với bọn họ họng súng.
Khuếch đại âm thanh khí lại lần nữa truyền đến nam nhân tiếng cười: Thật là lệnh người cảm động gặp lại a. Bành cảnh sát, nói vậy ngài còn nhớ rõ chúng ta mới vừa nhận thức cảnh tượng đi.
Bành phi theo bản năng mà đem trần dật hộ ở sau người, trong miệng gằn từng chữ một: "Ngươi nếu dám đối hắn động thủ, ta bảo đảm ngươi không phải đơn giản mà ngồi xổm mấy ngày liền bãi!" Trần dật cảm thấy Bành phi nghe xong nam nhân nói sau thân thể chấn động, nghi hoặc mà nhìn về phía Bành phi. Bành phi nhìn đến trần dật trong mắt lo lắng, phía sau bắt lấy trần dật tay dùng dùng sức lấy kỳ an tâm.
Nam nhân thanh âm bình tĩnh lại làm Bành phi trái tim băng giá: Yên tâm, tân tu dự luật ta biết, ta đương nhiên sẽ không lấy thân thử nghiệm, hôm nay vai chính là các ngươi hai người. Ngươi là tưởng trở thành tội phạm bị ta cử báo, vẫn là tưởng trở thành người bị hại? Nhị tuyển một, ta cho ngươi mười giây thời gian suy xét. Nhắc nhở ngươi một chút, nếu lựa chọn người sau, hôm nay lúc sau chúng ta ân oán xóa bỏ toàn bộ. Nếu không chọn nói, ngươi bằng hữu hôm nay liền không thể rời đi này. Đếm ngược bắt đầu, mười...... Chín...... Nhị...... Một...... Đã đến giờ!
Nam nhân thanh âm làm Bành phi nháy mắt rơi vào hàn đàm, khó trách hắn bắt lấy chúng ta sau không có bất luận cái gì động tác liền như thế đơn giản mà làm chúng ta đoàn tụ, nguyên lai hắn đánh chính là này ác độc chủ ý. Bên tai nam nhân lạnh băng đếm ngược thanh làm Bành phi như đãi phán tù nhân, càng về sau càng hướng hắn biểu thị công khai vĩnh vô thiên nhật hắc ám. "Trần dật, là ta hại ngươi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" Bành phi hỏng mất, hắn xoay người, cúi đầu, ngữ mang sám hối mà nghẹn ngào, vô luận hôm nay hắn lựa chọn là cái gì, hắn cùng trần dật đều không thể lại trở lại từ trước nhật tử. Trần dật nhìn luôn luôn kiên nghị Bành phi giờ phút này bất lực tự trách, hắn ôm chặt Bành phi, làm Bành phi đầu dựa vào chính mình bả vai, phản nắm lấy Bành phi tay gây lực đạo, ngữ mang an ủi: "Tuy rằng ta không biết hắn nhị tuyển một khối trong cơ thể dung là cái gì, nhưng ta biết nhất định là làm ngươi khó xử sự, mặc kệ ngươi lựa chọn là cái gì ta đều sẽ duy trì ngươi, chẳng sợ ngươi cái gì cũng không chọn. Sẽ không có việc gì, ta liền ở bên cạnh ngươi."
Không thể, tuyệt đối không thể làm trần dật xảy ra chuyện, càng không thể làm trần dật bị thương! Trần dật trong tay lực đạo làm bất lực Bành phi lại lần nữa có lực lượng, hắn ở trần dật bên cổ nhắm mắt hít một hơi thật sâu, lại mở mắt khi đã khôi phục thành kia cương nghị quả cảm hình cảnh, hắn nhẹ nhàng đẩy ra trần dật, hướng về cameras phương hướng vẻ mặt nghĩa vô phản cố: "Ta tuyển nhị."
Nam nhân thanh âm lộ ra một cổ sớm đã liệu định âm ngoan: Như vậy trước hết mời Bành cảnh sát quỳ hảo...... Đối, quỳ thẳng! Vị kia tiểu ca, đi lên thưởng Bành cảnh sát cái tát, không cần sững sờ, Bành cảnh sát nhưng chờ không kịp, đúng không? Bành cảnh sát.
Bành bay về phía lui về phía sau một bước nhỏ, "Đông" một tiếng hai đầu gối chấm đất, thân thể thẳng tắp mà quỳ, hai mắt có thần mà nhìn phía trần dật. Một thân cảnh phục khởi nhăn mang ô Bành phi giờ phút này không hiện chật vật, như bất khuất chiến lang, trấn tĩnh mà cao ngạo, chính như trên vai một bậc cảnh đốc huân chương sở chương hiển thân phận, hắn, Bành phi, là một người cảnh sát, một người sẽ không dễ dàng khuất phục với không hợp pháp phần tử cảnh sát! Này nho nhỏ khuất nhục, vô pháp làm hắn cao ngạo đầu như vậy thấp hèn! Cảm nhận được trần dật khiếp sợ, Bành phi nhẹ giọng mà kiên định mà đối trần dật nói: "Không quan hệ, ca chịu trụ, đến đây đi!" Trần dật lấy lại tinh thần, run rẩy tay nhẹ nhàng dừng ở Bành phi kiên nghị sườn mặt.
Nam nhân như nhau lúc trước âm lãnh: Tiểu ca như vậy không thể được nga, chúng ta Bành cảnh sát sẽ không hài lòng. Ngươi đừng làm cho ta không vui nga...... Dùng sức, đối! Lại dùng lực! Ha ha! Lại dùng lực......
Bành phi thấy trần dật do dự, trực tiếp đối trần dật rống lớn nói: "Tiểu tử ngươi mẹ nó không ăn cơm a?" Bành phi sáng quắc ánh mắt nhìn thẳng trần dật, trần dật thấy hắn không chớp mắt mà đối chính mình gật đầu ý bảo, rốt cuộc ngoan hạ tâm tới, lại lần nữa giơ lên bàn tay, nhắm chặt hai mắt, "Bang!" Bàn tay nặng nề mà dừng ở Bành phi anh hãn sườn mặt. Tiểu tử này thật mẹ nó tàn nhẫn, xem ra về sau không thể dễ dàng đắc tội tên tiểu tử thúi này. Không biết có thể hay không bị hủy dung, mẹ nó, trần dật ngươi cấp ca chờ, sớm hay muộn ta muốn phiến trở về...... Bành phi nương suy nghĩ tung bay tới xem nhẹ giờ phút này khuất nhục cùng trên mặt nóng bỏng, bị phiến oai đầu thực mau một lần nữa quay lại tại chỗ, nghênh đón trần dật lực độ mười phần một tả một hữu bàn tay. Bành phi mặt bắt đầu phiếm hồng, tiếp theo màu đồng cổ da thịt hạ có thể nhìn đến màu tím hiện lên, hắn vẫn như cũ không dao động mà sáng quắc nhìn chăm chú vào trần dật, nơi đây chỉ có bọn họ hai người, bị hắn đánh, ta nguyện ý.
"Đủ rồi! Ngươi trực tiếp giết ta đi!" Mười tới bàn tay sau trần dật run rẩy xuống tay xoa Bành phi có chút sưng đỏ mặt, trần trụi mắt hướng cameras phương hướng rít gào. "Trần dật! Ngươi mẹ nó ngốc a? Ta da táo thịt hậu, ngươi kia nhược kê lực độ căn bản không đủ xem, đừng mẹ nó vô nghĩa, tiếp tục!" Sợ hãi dừng lại trần dật thật sự sẽ bị nam nhân giết chết, Bành phi trực tiếp đối với trần dật quát, thậm chí nắm lên trần dật tay hung hăng mà quăng ngã hướng chính mình sườn mặt. "Bành phi! Ngươi mẹ nó điên rồi! Cùng với xem ngươi như vậy khuất nhục, ta mẹ nó tình nguyện kia biến thái một bắn chết ta!" Trần dật trở tay chế trụ Bành phi tay, tưởng trực tiếp kéo quỳ Bành phi, lại căn bản vô pháp lay động giờ phút này một lòng tưởng bảo hộ hắn Bành phi. "Không!, Ngươi bình tĩnh một chút nghe ta nói, chúng ta......" Bành phi tưởng khuyên trần dật bình tĩnh ứng đối, lời nói còn chưa nói xong, quen thuộc âm hàn lại lần nữa từ khuếch đại âm thanh khí truyền đến.
Một khi đã như vậy, ta đây liền như tiểu ca mong muốn đi! Bành cảnh sát, ngươi nói đi? "Không!" Bành phi luống cuống, "Chỉ cần bất động hắn, ta như thế nào đều có thể!" Bành phi gắt gao mà giam cầm trụ trần dật giãy giụa đôi tay. Nga? Như vậy a, kia kế tiếp Bành cảnh sát trực tiếp thực hiện ngươi lựa chọn đi, đem quần áo cởi! Tiểu ca, ngươi tốt nhất ngoan ngoãn trên mặt đất Bành cảnh sát, bằng không......
Trần dật tựa hồ nhất thời bị nam nhân lời nói khiếp sợ trụ, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Bành phi từng viên nhanh chóng cởi bỏ cảnh phục nút thắt, lộ ra bên trong màu trắng ngực, tiếp theo ném ra cảnh phục, đôi tay nhanh chóng nhấc lên bạch ngực, sau đó đứng dậy, biên cọ rớt dính đầy bùn đất giày da, biên thuần thục mà buông ra đai lưng, lúc sau nhanh nhẹn mà đem có chứa ô ấn cảnh quần tính cả quân lục quần lót tứ giác đi xuống, nhanh nhẹn mà diệt trừ màu đen miên vớ, trọn bộ động tác lưu loát đến không làm trần dật có một tia mở miệng đường sống.
Bành phi ôn nhu đối trần dật nói: "Không cần hành động thiếu suy nghĩ, nếu không phía trước khổ đều nhận không. Lại ủy khuất ngươi một chút, coi như ca cầu ngươi, trần dật." Bành phi nói xong, trực tiếp kéo trần dật tay, chính mình nằm ngã vào cởi cảnh phục thượng, mặt triều hạ, bối triều thượng.
Theo Bành phi tác động, trần dật phảng phất tỉnh táo lại, hắn nhìn mắt nằm sấp ở dưới chân Bành phi, toàn bộ hoàn mỹ đảo tam giác phần lưng trần trụi mà hiện ra ở đáy mắt, bóng loáng làn da, khỏe mạnh màu đồng cổ, dọc theo vai rộng đi xuống buộc chặt đường cong, tới rồi phần eo sau lại khúc chiết xuống phía dưới mở ra, đem giờ phút này căng thẳng no đủ viên mông phác hoạ đến lồi lõm độc đáo. Tuy rằng Bành phi nói được nhẹ nhàng, nhưng từ hắn cứng đờ thân hình cập căng thẳng cơ bắp liền biết Bành phi giờ phút này khẩn trương cùng bất an. Trần dật nhẹ nhàng cúi xuống thân, dán Bành phi bên tai: "Ngươi trước nay không cầu quá ta, lần này vì ta không tiếc như thế ủy khuất chính mình, ta có tài đức gì? Họng súng chỉ có một, ta lấp kín sau hắn liền không làm gì được ngươi. Bành phi, bảo trọng!" Nhanh chóng mà nhẹ nhàng mà ở Bành phi vai thượng rơi xuống một hôn, trần dật hung hăng mà nhằm phía họng súng.
Đương Bành phi từ trần dật lẩm bẩm phản ứng lại đây khi, hắn nhìn đến chính là trần dật nhào hướng họng súng, ngay sau đó súng vang, viên đạn bắn vào trần dật ngực, trần dật chậm rãi ngã xuống, huyết lưu xuống dưới. "Không...... A!!!"
"Trần dật! Không! Không cần!" Bành phi bừng tỉnh, phát hiện chính mình ở quen thuộc trong phòng, không cần suy nghĩ lập tức xuống giường nhằm phía trần dật phòng.
Trần dật phòng an tĩnh đến cùng đêm khuya hoàn mỹ tương dung, Bành phi mở cửa sau nguyên bản mang theo một tia may mắn cùng hy vọng thần kinh nháy mắt đứt gãy. "A!!!" Trần dật an tường mà ngủ ở trên giường, huyết theo nhiễm hồng chăn đơn đi xuống tích, trên sàn nhà huyết hồng phô sái mở ra......
Mộng trong mộng, Bành phi, chớ có trách ta như vậy tàn nhẫn, bởi vì ta đã chờ không kịp!
"A!!!" Lại về tới quen thuộc phòng, lần này Bành phi thất hồn lạc phách mà cuộn tròn trong ổ chăn, trong miệng lẩm bẩm: "Sẽ không...... Trần dật, như thế nào sẽ...... Trần dật......" "Bành phi! Đêm hôm khuya khoắt ngươi quỷ rống cái gì!" Trần dật quăng ngã khai Bành phi cửa phòng, mang theo rời giường tức giận quát. Ai ngờ Bành phi không nửa điểm phản ứng, trần dật nghi hoặc mà đi hướng mép giường: "Bành phi? Bành phi?" Vẫn như cũ không có đáp lại. Trần dật trực tiếp mở ra đèn, phát hiện cao lớn Bành phi cuộn tròn ở trong chăn, cả người run rẩy, biết lần này chơi quá độ, lập tức xông lên trước kéo ra Bành phi chăn, giấu ở chăn hạ Bành phi nơi nào còn có ngày xưa phong thái? Hắn giờ phút này đầy người đổ mồ hôi, trên mặt một mảnh trắng bệch, hốc mắt sưng đỏ, hai mắt lỗ trống, nước mắt vỡ đê, trong miệng chỉ biết run run: "Trần dật...... Trần dật......" Trần dật khinh trên người giường, từ sau lưng khoanh lại Bành phi run bần bật thân hình, không ngừng ở Bành phi bên tai nhẹ giọng: "Bành phi, ta ở...... Bành phi, ta ở......"
Không biết qua bao lâu, Bành phi cảm nhận được trần dật quen thuộc ấm áp hữu lực ôm ấp, mới dần dần từ thất hồn trạng thái trung thanh tỉnh, chờ hắn rốt cuộc xác định phía sau người chân thật tươi sống mà đang ở trấn an hắn khi, hắn xoay người không màng tất cả mà ôm chặt trần dật, lực độ to lớn phảng phất chỉ cần chính mình hơi buông lỏng tay, trong lòng ngực người liền sẽ như vậy biến mất. Bành phi giờ phút này giống thân hãm biển rộng bắt lấy trần dật này căn cứu mạng rơm rạ rơi xuống nước giả, vô luận như thế nào đều không muốn buông ra, hắn trân mà tích nơi khẽ hôn hướng trần dật cái trán, khóe mắt, chóp mũi, môi, trong miệng chỉ biết lặp lại nỉ non: "Trần dật, đừng rời đi ta! Trần dật, đừng rời khỏi ta! Trần dật, đừng rời đi ta......"
Bành phi thâm tình đến như lông chim dừng ở trên mặt khẽ hôn, cao thẳng trong lỗ mũi nhẹ phun nóng cháy hơi thở, trần dật nhắm mắt hưởng thụ, một tay nhẹ thác Bành phi căng chặt mông vểnh, một tay vỗ nhẹ Bành phi vai lưng trấn an, trong bóng đêm là Bành phi nhìn không thấy cười như không cười mà mềm nhẹ đáp ứng: "Hảo...... Hảo...... Hảo......"
Sáu, ở chung
Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ đến trắng tinh trên giường, đồng hồ sinh học đúng giờ làm Bành phi thanh tỉnh, cho dù hắn đang ở nghỉ phép, cho dù tối hôm qua tâm tình thay đổi rất nhanh. Giờ phút này hắn chính cuộn ở trần dật trong lòng ngực, trần dật an tĩnh lâu dài hơi thở dừng ở hắn giữa trán, không tính chắc nịch nhưng hữu lực cánh tay chính vòng ở hắn trên eo, không tính rắn chắc nhưng thon dài chân kẹp hắn thật dài rắn chắc đùi, quen thuộc mà làm hắn an tâm hương vị, rất khó tưởng tượng chính mình một cái 1 mễ 88 đại hán tử liền giống như tiểu hài tử bị 1 mễ 8 nam nhân vây quanh ở trong ngực, là như vậy tường hòa, an nhàn, thoải mái. Bành phi ngẩng đầu lẳng lặng mà quan khán trần dật ngủ mặt, dĩ vãng đều là bị một bộ hậu đại kính đen che khuất khuôn mặt là như vậy nhu hòa, mang theo điểm tươi mát tiểu soái, làm người vừa thấy liền tâm sinh thân cận. Tối hôm qua trải qua làm luôn luôn thiết cốt tranh tranh con người rắn rỏi thiếu chút nữa hỏng mất, cũng may bên người người chưa bao giờ rời xa.
Có lẽ mỗi người trong lòng đều có này nhất nhu nhược một mặt, mặc dù là đối mặt cùng hung cực ác kẻ bắt cóc có thể vững vàng ứng đối hình cảnh cũng sẽ có ít có người biết yếu ớt, có bao nhiêu lâu chưa thử qua bị người như vậy ôm lấy ngủ yên? Mười năm? 20 năm? Bành phi không biết, hắn giờ phút này liền như vậy lẳng lặng mà hưởng thụ trần dật ôm ấp, có lẽ, thật sự không rời đi tiểu tử này đi.
"Sớm, hiện tại vài giờ?" Trần dật mở mắt ra khi liền đối với thượng Bành phi nhu hòa ánh mắt, cùng ngày xưa nghiêm túc lãnh khốc so sánh với, lúc này Bành phi đồng dạng tác động trần dật tiếng lòng, còn hảo giờ phút này hai người là mặt đối mặt nằm nghiêng, trần dật đĩnh đến phát đau cự căn mới không bị Bành phi nhìn đến. "Sớm a, ngươi không sai biệt lắm nên rời giường." Bành phi lẳng lặng phát hiện, đôi mắt vẫn như cũ không rời đi trần dật khuôn mặt. Trần dật bị hắn xem đến trong lòng biệt nữu, buông ra vòng lấy Bành phi tay chân, tay nhẹ nhàng mà đem Bành phi mặt đẩy ra: "Ngươi khó được nghỉ phép, chẳng lẽ ta không nói cho ngươi ta cũng xin nghỉ sao?" Bành phi áp xuống trần dật tay, vẫn như cũ nhìn trần dật mặt: "Ngươi phía trước cũng chưa cùng ta nói rồi." Trần dật bị Bành phi như tiểu hài tử động tác đậu cười: "Mệt ngươi thường xuyên nói ta ấu trĩ." Bành phi tác động khóe miệng, xem trần dật một lần nữa nhắm mắt lại liền cái gì cũng chưa nói.
"Ngươi tối hôm qua là có ý tứ gì?" Qua hồi lâu, trần dật lẳng lặng mở miệng, hắn không dám nhìn Bành phi. "Ngươi nói đi?" Bành phi thấy trần dật thờ ơ, có điểm mất mát mà hỏi lại. "Ta không biết." Trần dật trả lời. Quả nhiên như thế, rõ ràng trong lòng có đáp án, chính là không muốn nói ra, cao trung khi như thế, hiện tại cũng như thế. "Chúng ta thử xem đi." Bành phi hít một hơi thật sâu, tận lực làm chính mình ngữ khí có vẻ nhẹ nhàng tự nhiên, tuy rằng hắn cũng không biết chính mình có không tiếp thu, nhưng hắn biết trần dật nếu mở miệng, liền tỏ vẻ này vấn đề đã mở ra, này kết quả quyết định tương lai hai người phương hướng. "Ngươi thích nam?" Trần dật tránh đi vấn đề, mở mắt ra, nhìn thẳng Bành phi. "Không thích." Bành phi thực minh xác mà trả lời. "Vậy ngươi còn nói thử xem?" Trần dật híp lại mắt. Đây là tối hậu thư đi, Bành phi rõ ràng, nếu không thể cấp ra minh xác đáp án, liền tỏ vẻ bọn họ từ đây không còn nữa từ trước. Tối hôm qua hết thảy làm Bành phi lòng còn sợ hãi, hắn trực tiếp đứng dậy quát: "Ai mẹ nó quy định lão tử không thích nam liền không thể cùng ngươi ở bên nhau? Trần dật, hôm nay ta con mẹ nó liền đem lời nói cấp nói rõ ràng, ngươi nếu là, ngươi nếu là không cần lão tử, lão tử liền...... Lão tử liền......" Bành phi khó thở, rõ ràng chính mình không nghĩ như thế uy hiếp trần dật, nhưng không biết vì sao tối hôm qua từng màn nháy mắt dũng hướng trong óc, đặc biệt là trần dật vì hắn lưu lại hấp hối chi ngôn sau dứt khoát nhào hướng họng súng tình cảnh cùng với cuối cùng tĩnh nằm ở lạnh băng vũng máu kia một màn, kích thích đến hắn không có ngày xưa cơ trí trầm ổn.
"Ngươi liền như thế nào? A? Nói không nên lời đúng không, hành, ngươi tự mình chậm rãi điên, ta xin lỗi không tiếp được." Trần dật giận dữ đứng dậy, lập tức hướng cửa đi đến. Này nhất cử động thật sâu đau đớn Bành phi, hắn theo bản năng mà xuống giường bắt lấy trần dật, lại bị trần dật giận dữ ném ra, đem không dám sử lực hắn mang xuống giường, mắt thấy trần dật mở ra cửa phòng, Bành phi không quan tâm "Bùm" một tiếng, quỳ gối trên sàn nhà, nghẹn ngào: "Trần dật, không cần đi! Không cần lại ném xuống ta một người! Ta thật sự tưởng cùng ngươi nơi chốn, chỉ cần ngươi đáp ứng không rời đi ta, ta làm cái gì đều nguyện ý!" Trần dật lẳng lặng nghe xong, đem mở ra cửa phòng lại lần nữa đóng lại, xoay người đi hướng quỳ Bành phi, ngồi xổm xuống, ôm lấy hắn, nhẹ nhàng an ủi: "Hảo, ta đáp ứng ngươi, liền cùng ngươi nơi chốn." Nói xong, đôi tay phủng Bành phi sườn mặt, thật sâu mà, hung hăng mà hôn hướng Bành phi, Bành phi đồng dạng kịch liệt mà đáp lại.
Bành phi môi dày mỏng thích hợp, chưa từng có phân cứng rắn, đặc biệt là giờ phút này Bành phi kích động mang theo xâm lược cùng chiếm hữu mút hôn làm trần dật càng thêm nghĩa vô phản cố mà đem đầu lưỡi thăm tiến Bành phi trong miệng, không ngừng cùng Bành phi đầu lưỡi giao triền, hai người hôn đều trúc trắc mãnh liệt, phảng phất muốn đem đối phương trong miệng không khí cấp đoạt lấy không còn, hai bên hơi thở thô nặng mà đánh vào đối phương trên mặt, đồng dạng bá đạo, đồng dạng lửa nóng. Trần dật tính nổi lên, hắn không thể không ngừng lại, hắn sợ còn như vậy đi xuống sẽ khống chế không được chính mình tính dục, trực tiếp đem Bành phi ấn đảo, hắn hơi thở phì phò, nhìn đồng dạng thở hổn hển Bành phi, cái trán chống lại Bành phi cái trán, cười nói: "Ngươi hôn kỹ thật lạn!" Bành phi nhất thời còn vô pháp đem tâm tình điều chỉnh lại đây, trực tiếp nhanh chóng mà mổ hạ trần dật môi. "Ta tưởng sờ ngươi." Trần dật yên lặng nhìn Bành phi, tay phải chậm rãi thăm hướng Bành phi giữa háng. Bành phi theo bản năng mà ngăn trở, ngay sau đó ý thức được cái gì, buông ra tay, vẻ mặt áy náy. Trần dật cười cười, đứng dậy: "Không quan hệ, ta không miễn cưỡng." Đi tới cửa khi, đối với cúi đầu sắc mặt nóng lên Bành phi nói: "Mau đứng lên rửa mặt đi, còn có ngươi tối hôm qua lăn lộn một đêm, cả người hãn vị, mau đi tẩy tẩy."
Đương Bành phi tắm rửa xong ra tới khi, trần dật mua hảo bữa sáng mới vừa về đến nhà, hai người ăn ý mà đem bữa sáng giải quyết. Cơm sau trần dật lôi kéo Bành phi ở đại sảnh nghiêm túc nghiên cứu và thảo luận sau này ở chung hình thức.
Trần dật: Bành phi, nếu sau này chúng ta thật sự ở bên nhau, chẳng lẽ nhiều nhất chỉ có thể ấp ấp ôm ôm, sau đó thân thân miệng? Ta liền chạm vào một chút ngươi phía dưới đều không được?
Bành phi: Trần dật, ngươi cũng biết, phía trước ta một lòng phóng tới việc học thượng, công tác thượng, căn bản không có thời gian yêu đương, đối tình tình ái ái mấy thứ này hiểu biết nhiều nhất chính là nam nữ việc, ta phía trước chưa từng nghĩ tới muốn cùng ngươi...... Yêu đương, huống chi ngươi ta đều là đại lão gia, lập tức chiều ngang lớn như vậy, ta thân thể phản ứng không kịp mới có thể như vậy, ngươi cấp một đoạn thời gian ta thích ứng thích ứng.
Trần dật: Bao lâu? Một năm? Hai năm? Thậm chí 5 năm? Mười năm?
Bành phi: Hẳn là không cần lâu như vậy đi. Bằng không ngươi tưởng cái biện pháp làm ta nhanh chóng thoát khỏi phản xạ có điều kiện.
Trần dật: Phương pháp không phải không có, chỉ là không biết ngươi có nguyện ý hay không.
Bành phi: Liền biết ngươi sớm có ý tưởng, ngươi đơn giản muốn cho ta mở miệng mà thôi. Nói đi, cái gì phương pháp?
Trần dật: Trực tiếp nhất chính là nhiều tứ chi đụng chạm, ngươi đáp ứng?
Bành phi một bộ thấy chết không sờn bộ dáng: Vì cái gì không đáp ứng? Không phải bị sờ điểu sao!
Trần dật duỗi tay hướng Bành phi giữa háng hư thăm, Bành phi không tự chủ được mà né tránh: Xem đi.
Bành phi buồn bực: Ngươi như vậy trắng trợn táo bạo, sao có thể trách ta!
Trần dật đỡ đỡ mắt kính: Như vậy đi, chúng ta từ đơn giản nhất mau lẹ phương pháp xuống tay, về sau ở trong nhà ngươi liền trực tiếp lộ ra trọn vẹn khoe chim đi, dù sao ngày hôm qua ngươi đều làm như vậy.
Bành phi trợn mắt há hốc mồm: Ngày hôm qua, ngày hôm qua ta không phải bị ngươi kích thích sao?
Trần dật mặt không đổi sắc đánh gãy: Đừng lại do dự, ngươi ái thoát không thoát!
Đương Bành phi từ phòng lại lần nữa ra tới khi, trên người hắn đã là không một sợi, mạnh mẽ hoàn mỹ màu đồng cổ thân thể liền như vậy hướng trần dật thẳng thắn thành khẩn. Khởi điểm Bành phi còn câu nệ mà đôi tay che lại hạ bộ chậm rãi dịch hướng phòng khách, sau lại phát hiện trần dật cúi đầu chơi di động, ánh mắt từ đầu đến cuối cũng chưa ngắm quá Bành phi liếc mắt một cái, liền như lúc trước bọn họ ở chung khi như vậy tự nhiên. Ngày hôm qua cùng trần dật quan hệ còn duy trì ở huynh đệ chi gian là có thể thản nhiên lộ ra trọn vẹn, hiện tại bất quá là mỗi ngày đều lặp lại ngày hôm qua như vậy, không có những người khác biết, chẳng lẽ liền như vậy túng? Đi con mẹ nó, lão tử mới không thèm để ý đâu! Bành phi nghĩ thông suốt sau, không hề che che giấu giấu, cái kia ánh mặt trời tiêu sái Bành phi mới là chân chính Bành phi.
Trần dật thực vừa lòng Bành phi biểu hiện, cả ngày đều không có biểu hiện ra quá cách hành vi. Tới rồi buổi tối ngủ khi, trần dật trực tiếp đem gối đầu bắt được Bành phi trong phòng, hướng trên giường một ném. Bành phi tự giác mà kéo ra chăn, đem trần dật gối đầu dọn xong, chủ động nhường ra giường bên trong. Trần dật lên giường sau, nhẹ mổ hạ Bành phi rắn chắc môi, đối hắn phủ nhĩ nhẹ dặn bảo: "Về sau nhớ rõ ngủ trước một hôn, đêm nay ta chủ động, về sau ngươi nhớ rõ chủ động nga." Bành phi nhìn nhìn ban đêm trần dật lóe sáng đôi mắt, gật gật đầu.
Tối nay vô mộng, trần dật quy củ mà ngủ yên, Bành phi thư thái mà trầm miên.
Trần dật lần đầu tiên gần gũi rõ ràng mà nhìn đến Bành phi hoàn toàn cương cứng sau kích cỡ kinh người dương vật không phải ban đêm đứng dậy nhìn lén, cũng không phải cùng Bành phi ôn tồn triền miên khi, mà là dậy sớm Bành phi bừng tỉnh trần dật, trần dật từ hắn giận đĩnh điểu đi hướng rửa mặt gian khi nhìn đến, nhìn ra dài chừng 21 cm, thô ước sáu cm, Bành phi màu da so thâm, nhưng hắn hành thân thượng gân mạch vẫn như cũ rõ ràng có thể thấy được, thô to quy đầu đỏ rực, tựa hồ có chút thủy quang, theo hắn đi lại khi, đại điểu một đĩnh một đĩnh, hiển nhiên độ cứng mười phần!
Có lẽ là trần dật ánh mắt quá mức nóng rực, chức nghiệp luyện liền cảnh giác làm Bành phi nghi hoặc mà quay đầu hỏi: "Như thế nào?" Hắn ngay sau đó theo trần dật ánh mắt cúi đầu nhìn đến chính mình "chào cờ" dương vật, đôi tay theo bản năng mà che lại hạ bộ, xấu hổ buồn bực mà nói câu "Ta đi đi tiểu!", Chuồn ra phòng. Nhìn Bành phi quẫn bách mà mạnh mẽ thân ảnh, trần dật cảm thán: Cảnh xuân vô hạn hảo a!
Thói quen là đáng sợ, mộng hồi trung trần dật chính là lợi dụng thói quen đáng sợ mạnh mẽ tiến vào Bành phi sinh mệnh, lúc sau càng là làm Bành phi dần dần mà thoát khỏi không được loại này thói quen, cho đến luân hãm.
Trần dật tan tầm khi trở về, Bành phi đang ở vận động trong phòng đối với bao cát đánh quyền. Tuy rằng đối chính mình quá dài nghỉ trưa thời gian có điểm kinh ngạc, nhưng Bành phi đối chính mình hiện tại trạng thái phi thường vừa lòng, cả người sử không xong kính làm hắn một quyền lại một quyền mà huy động, mặc dù trần dật vào vận động thất cũng không đình chỉ.
Trần dật dù bận vẫn ung dung mà ngồi ở một bên nhìn Bành phi huy động quyền cước, trên trán trong suốt mồ hôi theo huy quyền, đá chân, xê dịch, chậm rãi trượt xuống, lướt qua sắc bén chuyên chú ánh mắt, soái khí cương nghị khuôn mặt, rắn chắc có hình cơ ngực, chỉnh tề có hứng thú eo bụng, cuối cùng hoàn toàn đi vào hỗn độn hắc sâm rừng cây. Trần dật ánh mắt không chút nào kiêng kị mà trực tiếp dừng ở Bành phi mỗi một lần hoạt động mà ném khởi dương vật, cùng với hai mảnh chứa đầy giống đực lực lượng cánh mông.
Qua hồi lâu, Bành phi giương mắt nhìn hạ trên tường đồng hồ treo tường, một bên huy quyền một bên tự nhiên hỏi: "Sớm như vậy trở về?" Trần dật đứng dậy, tay trái đem một bên chuẩn bị tốt khăn lông đưa qua, tay phải lập tức thăm hướng Bành phi giữa háng. Bành phi cả người chấn động, ngay sau đó lại tự nhiên mà đem khăn lông theo mặt đi xuống lau mình thượng mồ hôi. Không có cương cứng dương vật sờ lên mềm hoạt mềm hoạt, xúc cảm mười phần, đặc biệt là vận động sau hoàn toàn thả lỏng lại tinh hoàn, tràn đầy một đống, xúc cảm thật tốt. "Không né?" Trần dật nhẹ hỏi. Bành phi cười cười, động tác như cũ: "Nên xem không nên xem đều làm ngươi xem hết, hữu dụng?" Tuy rằng Bành phi dương vật không có hứng khởi, nhưng có thể tự nhiên nắm chắc này căn soái điểu đã làm trần dật tâm tình thật tốt: "Đêm nay ta nấu cơm, ngươi muốn ăn cái gì?" Bành phi sát xong ngực bụng sau trực tiếp đem khăn lông đưa cho trần dật, chính mình quay người đi: "Thịt kho tàu đi. Chớ có sờ, sờ nữa đi xuống sẽ ngạnh." Trần dật tiếp nhận khăn lông thế Bành phi chà lưng: "Ngạnh liền giúp ngươi đánh ra tới bái." Tuy là nói như vậy, nhưng trần dật vẫn là buông lỏng ra xoa sờ Bành phi giữa háng tay. "Thật soái!" Cấp Bành phi sát xong phía sau, trần dật thuận tay chụp hạ Bành phi cánh mông, căng chùng có hứng thú, đạn hoạt đều toàn, thật muốn lại đến vài lần! Vẫn là trước buông tha ngươi đi. Trần dật lập tức đi ra vận động thất. Bành phi cười lắc lắc đầu, cầm lấy góc cây lau nhà đem trên sàn nhà hãn tích sát tịnh, đi theo đi ra vận động thất.
Bành phi tắm rửa xong ra tới, trần dật đang ngồi ở trên sô pha chơi di động, thấy Bành bay ra tới sau, trần dật vỗ vỗ bên cạnh, ý bảo Bành bay qua đi. Bành phi ngồi xuống sau, trần dật thuận thế đem hắn hoàn dựa vào trên người, trầm thấp giọng: "Thử xem?" Bành phi thoải mái mà dựa vào trần dật bên cạnh người, nhắm mắt lại, gật gật đầu, cứ việc trên mặt một mảnh thong dong, nhưng trần dật từ hắn theo bản năng nuốt hầu kết nhìn ra hắn khẩn trương. "Coi như ta giúp ngươi thả lỏng cơ bắp." Trần dật cúi người ở Bành phi sườn mặt rơi xuống khẽ hôn.
Tay mới vừa đụng tới Bành phi dương vật, phúc ở cơ bụng thượng tay rõ ràng cảm giác được giây lát lướt qua căng chặt cảm, trần dật hiểu rõ. Dĩ vãng tuy nói có thể chạm vào Bành phi tuổi trẻ khỏe mạnh thân thể, nhưng giống nhau chỉ có thể lướt qua liền ngừng, há là hiện tại có thể tùy tâm sở dục có thể so? Tuy rằng Bành phi không có cương cứng, nhưng chỉ cần có thể đem trụ này căn kích cỡ khả quan dục vọng chi nguyên, còn sợ tuổi trẻ khí thịnh thân hình sẽ không thuyết phục ở tình dục hạ? "Bao lâu không đánh?" Trần dật nâng Bành phi no đủ nam hoàn, cảm thụ hai viên sắp có trứng gà đại trứng trứng ở trong tay phân lượng, nặng nề, phình phình, rất là hùng tráng. "Đã quên." Bành phi nhẹ giọng. Trần dật cười cười, nguyên bản ngừng ở cơ bụng tay chậm rãi hướng lên trên hoạt hướng hắn mơ ước đã lâu ngực. Bành phi cơ ngực ở toàn thân thả lỏng dưới tình huống mượt mà mười phần, ngạnh trung có mềm, ngăn nắp, trần dật một cái tay vô pháp hoàn toàn phúc mãn một bên. Sờ soạng mấy cái quá đủ tay nghiện sau, trần dật trực tiếp song chỉ nắm Bành phi cũng không tính đại lại thoạt nhìn thuận mắt vô cùng đầu vú, "Không nói?" Ngón tay hơi hơi phát lực, liền kéo mang xả. "Nga, đừng! Ta nói, ta nói, đại khái hai tuần." Bành phi kiếm mi nhíu lại, trong thanh âm mang theo chính hắn không phát hiện rên rỉ. "Nơi này như vậy mẫn cảm?" Trần dật phát hiện chỉ gian nhũ viên theo hắn lực độ tăng lớn, ngược lại nhanh chóng ngạnh lên, nguyên bản thả lỏng thân thể càng là căng thẳng không ít, ngay cả trần dật đem nơi tay chưởng liền không nhúc nhích quá dương vật cũng có ngẩng đầu dấu hiệu. Bành phi vô thố mà nhấp chặt môi, cương nghị soái khí trên mặt mang theo ẩn nhẫn tình dục. Trần dật thấy Bành phi có hứng thú, kẹp niết đầu vú ngón tay tăng lớn lực độ, đồng thời cúi người qua đi đem Bành phi đầu vú ngậm lấy, linh hoạt đầu lưỡi theo liếm mút khi thì nhẹ quét, khi thì trọng đỉnh. Bành phi rốt cuộc vô pháp nhịn xuống, trong miệng khống chế không được tràn ra "Ác......" Thanh âm thấp thấp, buồn nặng nề trầm, chứa đầy nam nhân ẩn nhẫn cùng tình dục.
Nguyên bản đem trụ Bành phi dương vật tay thực mau liền bị Bành phi hùng căn ngạnh trướng giận rất cấp đỉnh khai, hoàn toàn ngạnh lên dương vật bằng trần dật một tay căn bản vô pháp nắm mãn, đã khởi tính Bành phi vặn vẹo giữa háng không ngừng đỉnh lộng trần dật bàn tay, nhất thời không phản ứng lại đây trần dật bỗng nhiên bị Bành phi nhiệt năng thô cứng dương vật cấp đỉnh đến cởi tay, Bành phi khó nhịn mà trực tiếp chính mình vuốt ve lên. Trần dật cứ như vậy trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Bành phi một tay vuốt ve dương vật, một tay xoa bóp ngực. Trách không được chính mình sờ Bành phi khi rất khó làm Bành phi có phản ứng, nguyên lai không chỉ là Bành phi không thói quen, đồng thời còn bởi vì chính mình lực độ quá nhẹ: Bành phi loát động đại điểu tay nhanh chóng trên dưới vuốt ve, giữa háng dựng thẳng rơi xuống biên độ lại mau lại mãnh, ngay cả cánh tay thượng gân xanh đều đột hiện ra tới. "Nga...... Thao......" Theo Bành bay qua tới càng tấn mãnh động tác, nguyên bản bình tĩnh khuôn mặt tuấn tú thượng đã phiếm hơi hãn, trong miệng càng là nhẹ nhàng mà tuôn ra một tiếng thô khẩu, đỏ đậm giận đĩnh quy đầu phun trào ra một cổ lại một cổ nùng tinh, ở Bành phi cố tình khống chế hạ, tinh dịch rất lớn một bộ phận ở không trung thẳng tắp mà bay lên lại thẳng tắp rơi xuống, mở ra ở bình thản rắn chắc tám khối cơ bụng thượng, kia nhan sắc, bạch trung ố vàng!
Có lẽ là hình cảnh này chức nghiệp tính nguy hiểm cùng đặc thù tính mới đưa đến Bành phi như thế, trần dật không cấm may mắn chỉ có chính mình một người có thể chính mắt thấy như thế không kềm chế được Bành phi, có lẽ liền Bành phi chính mình đều phát hiện không đến hắn soái khí tiêu sái biểu tượng hạ không có ai biết cuồng dã một mặt, như vậy Bành phi càng làm cho trần dật tưởng thân thủ một tầng một tầng mà vạch trần liền Bành phi chính mình cũng không biết khăn che mặt, thăm dò ra càng làm cho hắn điên cuồng không giống nhau Bành phi. "Thật mẹ nó hăng hái!" Trần dật đứng dậy, đem trên tay tinh dịch trực tiếp mạt đến Bành phi trên mặt, lưu lại bắn tinh sau nằm ngã vào trên sô pha Bành phi, nhắm hai mắt, bắn mãn tinh dịch thân thể theo hô hấp lúc lên lúc xuống.
Bảy, thuận theo
Tắt đèn sau, Bành phi tưởng tượng đến vừa rồi chính mình quá mức thô bạo bắn nhanh liền như vậy bị trần dật thu hết đáy mắt, trên mặt không cấm một trận nóng bỏng, tình dục qua đi lý tính làm hắn ý thức được chính mình hành động khả năng sẽ làm trần dật cảm thấy không khoẻ, hắn duỗi tay từ phía sau khoanh lại đưa lưng về phía hắn trắc ngọa trần dật, trong giọng nói mang theo thử tính khẩn trương: "Trần dật, ta...... Ta vừa rồi......" Trần dật không phản ứng, Bành phi rất ít chủ động ôm hắn, nếu giờ phút này có thể cảm thụ Bành phi rắn chắc dày rộng ngực cách áo ngủ truyền đến vững vàng hữu lực tiếng tim đập, trần dật có chút ý động mà hưởng thụ Bành phi ấm áp thoải mái ôm ấp. "Chuyện vừa rồi là ca không đúng, ngươi liền tha thứ ca đi." Bành phi cho rằng trần dật thật sự bị chính mình dọa đến, càng thêm luống cuống. "Nói đi, ngươi muốn ta như thế nào làm?" Thấy trần dật vẫn như cũ thờ ơ, Bành phi trực tiếp đề cao thanh âm. Như vậy đoạn thời gian xuống dưới, Bành phi đối trần dật không nói hoàn toàn hiểu biết, nhưng đại bộ phận tính nết đã thăm dò, đặc biệt là trần dật đối chính mình cái loại này mang theo xâm lược ái mộ ánh mắt, làm soái ca Bành phi lại làm sao nhìn không ra tới? Bành phi chi soái làm hắn rất sớm là có thể phân rõ người khác trong mắt đối chính mình ái mộ thần sắc, vô luận nam nữ. Bành phi sở dĩ vẫn luôn cùng trần dật tự do ở huynh đệ phía trên, người yêu không đầy trạng thái, một là mộng hồi ảnh hưởng làm hắn dưới đáy lòng đem trần dật trở thành chí thân người, nhị là trần dật từ đầu đến cuối cũng không trắng ra cố tình mà đem ái mộ tố chư với khẩu. Hiện giờ chính mình nhất không thể kỳ người một mặt đã trần trụi mà hiện ra ở trần dật dưới mí mắt, như vậy phía trước vẫn luôn cố tình xem nhẹ đã thành lừa mình dối người, luôn luôn tiêu sái Bành phi quyết định từ hắn dẫn đầu đánh vỡ phía trước giằng co.
Trần dật xoay người, giờ phút này Bành phi đôi mắt ở trong bóng đêm có vẻ sáng ngời mà chước người, trần dật yên lặng nhìn hắn, thẳng đến nôn nóng thấp thỏm Bành bay nhanh muốn bạo khởi khi, mới có động tác: Trần dật đứng dậy ngồi quỳ với đầu giường, trực tiếp đem phần hông đỉnh ở Bành phi cánh mũi hạ, trong mắt mãn hàm xâm lược. "Dựa! Tiểu tử ngươi thật tới tàn nhẫn a?" Bành phi cương đầu nhìn trần dật hai mắt hồi lâu, trần dật thần sắc bình tĩnh lại mang theo không dung cự tuyệt ánh mắt, rốt cuộc nhịn không được ra tiếng. Trần dật đem phần hông đi phía trước nhẹ nhàng đỉnh hai hạ, trên cao nhìn xuống mà lẳng lặng mở miệng: "Không dám?" Trần dật đã cương cứng dương vật cách mượt mà quần ngủ chọc đến Bành phi khóe miệng, ngạnh hoạt ngạnh hoạt, mang theo độc thuộc về trần dật nhiệt độ cơ thể cùng hương vị. Bành phi nhắm mắt, lại lần nữa mở khi trên mặt một bộ thấy chết không sờn dứt khoát, run xuống tay đem trần dật quần ngủ bí mật mang theo quần lót kéo thấp.
"Lạch cạch!" Mất đi trói buộc dương vật hữu lực mà ở trong không khí nhảy lên, Bành phi khẽ run tay cầm chặt nó, lửa nóng, bồng bột. Trần dật dương vật kích cỡ tuy không kịp Bành phi, nhưng đối Bành bay tới nói, trước mắt này căn dài chừng mười bảy cm cự vật làm hắn cảm thấy sợ hãi, đúng vậy, vô pháp chạy thoát sợ hãi. Bị Bành phi hơi mang vết chai mỏng tay khoanh lại khi, trần dật thân hình chấn một chút, vốn dĩ liền cứng rắn dương vật càng là khó nhịn mà ở Bành phi ấm áp trong tay gắng gượng vài cái. Đúng rồi, chính là loại cảm giác này, Bành phi kia to rộng ấm áp bàn tay cảm giác, chính là không đủ, gần là Bành phi tay còn chưa đủ, ám hạ ánh mắt trần dật trực tiếp đem giận bột dương vật đỉnh hướng Bành phi miệng. "Ngươi! Ngô...... Ngô......" Xúc không kịp phòng Bành phi mới vừa hé miệng, trần dật lửa nóng bừng bừng phấn chấn đại điểu thuận thế phá cửa mà vào. "Khụ khụ...... Khụ khụ...... Không được...... Trần dật, ta chịu không nổi! Khụ khụ......" Trần dật dương vật chỉ đỉnh một chút, Bành phi lập tức khó chịu mà tránh ra, kịch liệt ho khan thậm chí làm hắn khóe mắt có ướt át.
Trần dật nháy mắt hoàn hồn, quả nhiên nóng nảy điểm a, vội nhắc tới quần bật đèn vỗ nhẹ Bành phi phía sau lưng, thuận tiện đem trên bàn thủy đưa qua. Tuy nói Bành phi khụ đến lợi hại, nhưng trần dật khóe mắt dư quang rõ ràng mà đem Bành phi nửa bột dương vật cất vào đáy mắt. "Trần dật, ta giúp ngươi đánh ra đến đây đi." Hoãn quá mức sau một lần nữa nằm hồi trong bóng đêm Bành chuyện nhảm nhí mang quẫn bách. Trần dật một trận tất tốt sau một lần nữa lên giường, khẽ hôn hạ Bành phi miệng, ôm lấy hắn: "Không được, cứ như vậy ngủ đi." Bành phi cả người chấn động, bên cạnh người là trần dật ấm áp thân hình, da thịt cùng da thịt mượt mà tiếp xúc cho hắn biết trần dật giờ phút này cũng là đồng dạng trần trụi. Tuy rằng trần dật nói như vậy, nhưng Bành phi vẫn là băn khoăn: "Chính là ngươi......" Trần dật lập tức duỗi tay đem trụ Bành phi trứng trứng, cảm thụ kia tràn đầy một đống cùng với muốn ngạnh không ngạnh nửa mềm cự điểu, trong miệng lửa nóng đánh Bành phi bên tai: "Yên tâm, ngươi nói mỗi một câu ta đều nhớ kỹ, ngươi nếu là băn khoăn nói, vậy ngươi quay người đi đi." Bành phi nghi hoặc mà làm theo, thực mau hắn liền toàn thân căng thẳng: Trần dật lửa nóng gắng gượng dương vật liền như vậy đỉnh ở hắn giữa kẽ mông! "Đừng khẩn trương, liền cọ cọ." Trần dật có chút ẩn nhẫn mà nhẹ giọng nói, ngay sau đó dương vật ở Bành phi căng chặt kẽ mông thượng đỉnh vài cái. "Thật là thoải mái! Ngủ đi, ngươi ngày mai liền phải đi làm." Trần dật thoải mái mà cảm thán một câu sau, liền không hề có điều động tác. Qua thật lâu sau, phía sau truyền đến quen thuộc quy luật lâu dài tiếng hít thở, Bành phi xác định trần dật đã đi vào giấc ngủ, căng chặt thần kinh ngay sau đó như trút được gánh nặng thả lỏng lại. Ngực bối tương dán da thịt xúc cảm có khôn kể mỹ diệu, không kịp tự thân to rộng lại hữu lực ôm ấp mang đến mạc danh yên ổn cảm, hết thảy đột ngột mà thuận lý thành chương, nếu là không có mông gian nóng bỏng cứng rắn, cùng với dương vật thượng khoanh lại không bỏ ấm áp, Bành phi sẽ cảm thấy đây là hắn đã từng ảo tưởng quá ấm áp, nhưng hiện giờ như vậy, tựa hồ cũng không tồi? Bành phi dần dần nhập định, trong đêm đen tuổi trẻ bồng bột dương vật dần dần ngẩng đầu, phảng phất tân tiến nhà giam hùng sư, thẳng tiến suy nghĩ giải khai giam cầm, lại trước sau bị chặt chẽ giam cầm......
Đêm đó qua đi, trần dật mỗi đêm ngủ trước đều sẽ trừ tẫn quần áo, sau đó sườn ôm lấy Bành phi tinh kiện bưu hãn thân hình, tay che lại Bành phi kích cỡ không giả dương vật, hông đỉnh Bành phi đĩnh kiều trơn trượt cái mông, lẳng lặng đi vào giấc ngủ. Mặc dù Bành phi có khi đêm khuya trở về, ngủ say trung trần dật vẫn như cũ sẽ ở Bành bay lên giường lúc sau, tay chân cũng duỗi mà làm Bành phi đưa lưng về phía mà nằm. Ngay từ đầu Bành phi mỗi lần kẽ mông bị đỉnh đều sẽ theo bản năng mà toàn thân căng thẳng, sau lại phát hiện trần dật thường thường chỉ là dùng giận đĩnh dương vật cọ vài cái sau liền không hề có động tác, Bành phi thân thể mới dần dần thả lỏng cảnh giác, cuối cùng trần dật đại điểu có thể tùy tâm sở dục mà đỉnh Bành phi thả lỏng lại cái mông, thẳng đến đêm nay đã đến.
Một tông phát sinh ở đêm khuya án mạng làm Bành bay trở về về đến nhà khi, ầm ĩ thành phố X đã tiến vào thật vất vả hơi hiện yên tĩnh duy nhất một giờ trạng thái, Bành phi mở ra gia môn nhìn phòng khách thượng tối tăm đèn bàn hạ tĩnh phóng bánh mì cùng sữa bò, trong lòng một trận ấm áp, đôi tay tự nhiên thuần thục mà trừ tẫn trên người quần áo, nhanh chóng lưu loát mà ăn xong bữa ăn khuya, như nhau thường lui tới mà tắm rồi làm khô tóc sau mới đi vào phòng ngủ. Phòng ngủ im ắng chỉ nghe được điều hòa vận chuyển tiếng vang, trần dật ngủ luôn luôn vững vàng an tĩnh, Bành phi tận lực không phát ra tiếng vang mà lên giường phô, sau đó chủ động mà kéo ra trần dật tay chính mình cõng thân nằm hảo, thực tự nhiên mà cảm giác được phía sau thân mình giật giật, lúc sau giữa háng cùng mông gian truyền đến quen thuộc xúc cảm, Bành phi không tiếng động mà cười một cái.
Liền ở Bành bay nhanh muốn ngủ khi, hắn cảm nhận được mông gian gắng gượng dương vật cọ vài cái sau, ở hắn còn chưa phản ứng lại đây hết sức, cái mông một trận nhảy lên lửa nóng ngạnh khái cảm, lúc sau càng là một cổ lại một cổ ấm áp đánh vào mông gian, thậm chí ướt phía sau lưng. Ta dựa! Tiểu tử này phi ngựa! Bành phi nháy mắt cảnh giác! Theo bản năng mà sờ sờ mông gian dính, chuẩn bị đứng dậy rửa sạch, ngay sau đó phía sau người lâu dài an ổn tiếng hít thở làm hắn đánh mất đứng dậy ý niệm. Đêm đó lúc sau, hắn cùng trần dật tuy nói từng có vài lần lẫn nhau dùng tay thanh thương trải qua, nhưng giống nhau đều là trần dật giúp hắn so nhiều, sắp tới trong cục án kiện nhiều lên, hắn mỗi ngày đều vội đến sứt đầu mẻ trán, có thể cùng trần dật nói thượng lời nói cơ hội có thể đếm được trên đầu ngón tay, càng đừng nói thanh thương hoạt động, chính hắn đều nghẹn gần nửa nguyệt, huống chi trần dật? Tính, tuy rằng nhão dính dính rất khó chịu, nhưng tiểu tử này như vậy còn không phải bởi vì chính mình? Ngày mai lại tính đi. Bành phi mơ mơ hồ hồ mà ngủ.
Trần dật tỉnh lại khi, thực mau phát hiện dưới thân khác thường, đã khô cạn tinh dịch đem chính mình giữa háng âm mao dính thành một mảnh, trắng tinh khăn trải giường cũng có hơi hoàng dấu vết, càng đừng nói Bành phi cổ đồng mạnh mẽ bối thượng cùng với đĩnh kiều hơi ẩn hắc mao trên mông tràn đầy tinh đốm. Cái này mất mặt ném quá độ, trần dật rời giường đi toilet. Chờ hắn rửa sạch xong chính mình trên người dấu vết ra tới khi, Bành phi còn buồn ngủ mà nói: "Giúp ta lau lau, ta ngủ tiếp một lát." Nói xong nguyên bản nằm nghiêng thân thể đổi thành phủ sườn, đem tràn đầy tinh đốm mông bối triển lộ ra tới. Trần dật xoay người lấy ra khăn lông, ướt nước ấm sau, giúp Bành phi sát khởi tinh đốm.
Đầu tiên là Bành phi hoàn mỹ đảo tam giác phía sau lưng, tinh tinh điểm điểm bạch đốm làm cổ đồng phía sau lưng trừ bỏ mạnh mẽ cảm ngoại càng thêm thượng một tầng dâm mĩ, đặc biệt là Bành phi khẩn thật eo lưng thượng kia nói rõ ràng tinh dịch tụ tập trượt xuống mà hình thành vệt càng thuyết minh trần dật mấy ngày này nghẹn đến mức không nhẹ. Yên lặng mà lau đi bối thượng dấu vết sau, trần dật mục tiêu hạ chuyển qua Bành phi cái mông. Giờ phút này hoàn toàn thả lỏng cái mông ở nhu hòa xuống dưới mông tuyến miêu tả khái quát hạ có vẻ tròn trịa mà no đủ, trần dật một tay phủ lên đi, một tay nhẹ nhàng chà lau, "Xúc cảm mượt mà, co dãn mười phần!" Trần dật theo bản năng mà phán đoán. Tuy rằng mông phong thượng tinh đốm đã bị lau đi, nhưng trần dật có thể nhìn đến biến mất ở song phong gian ló đầu ra thưa thớt mấy cây hắc mao thượng màu trắng dấu vết, đôi tay chậm rãi, nhẹ nhàng mà lột ra Bành phi mông phong. Thấy được, thấy được, rốt cuộc nhìn đến dương cương soái khí Bành phi nhất bí ẩn cảm thấy thẹn địa phương, hồng trung lộ ra chút xanh nhạt, phấn trung có một chút tím nhạt, trình tính phóng xạ gắt gao mà nhăn súc, chung quanh thưa thớt mấy cây hắc mao diệu đến hào điên địa điểm chuế hình thành bảo hộ vòng, mặt trên vài giờ hoa râm càng là làm trần dật cho dù thân ở mát lạnh phòng cũng không tùy vào cả người khô nóng. Không được, không thể lại nhìn, lại xem đi xuống ta sẽ hung hăng mà chiếm hữu dưới thân khối này như thế hoàn mỹ nam thể! Trần dật tiểu tâm nhanh chóng mà đem Bành phi mông gian cuối cùng tinh đốm sát tịnh sau tức khắc bứt ra, căn bản không lưu ý Bành phi cảm giác được mông bối ôn ướt không hề sau tự trách mà nỉ non: "Chờ ca rảnh rỗi lại giúp ngươi, ủy khuất ngươi, trần dật......"
Kế hoạch thường thường không đuổi kịp biến hóa, đương Bành phi thật vất vả kế mặt khác đồng liêu đến lượt nghỉ sau xác định minh sau hai ngày cuối tuần có thể nghỉ ngơi khi, cục trưởng lại an bài hắn thiên kim cùng Bành phi cộng tiến bữa tối, mỹ kỳ danh rằng "Người trẻ tuổi đừng chỉ lo công tác, muốn nhiều bồi bồi nữ hài", Bành phi nghĩ thầm xác thật nên cùng Trương tiểu thư nói rõ ràng, miễn cho trì hoãn lẫn nhau, liền đáp ứng xuống dưới. Trương tiểu thư tên thật trương lộ, tao nhã điển nhã, có một vai nhu thuận tóc dài, hai con mắt thủy linh thủy linh, một mắt một ngữ gian có xảo tiếu thiến hề mỹ cảm, thuộc về nam nhân liếc mắt một cái nhìn lại liền tưởng định ra tới cái loại này nữ hài, nếu không phải trần dật mạnh mẽ tham gia, Bành phi tuyệt đối sẽ không cự tuyệt trương lộ, không thể phủ nhận, Bành phi mới gặp trương lộ khi, đã ở trong lòng thiết tưởng quá bọn họ khả năng tương lai.
Trương lộ kỳ thật đối Bành phi loại này trầm ổn soái khí lại mang theo cương nghị tiêu sái nam nhân rất là thưởng thức, đặc biệt là đương nàng từ phụ thân trong miệng biết được Bành phi bất phàm trải qua tái sinh sùng bái chi tình, loại này nam nhân nếu xem nhẹ hắn chức nghiệp tuyệt đối là lý tưởng một nửa kia tốt nhất lựa chọn. Cứ việc trương lộ đối Bành phi có chín phần vừa lòng, nhưng mặt ngoài dịu ngoan kỳ thật nội tâm độc lập nàng cũng không nghĩ tới sớm mà bị ai trói định, đặc biệt là nàng sở đọc X đại học sinh đại bộ phận đều sẽ lựa chọn nước ngoài danh giáo tiếp tục tiến tu, nàng cũng không ngoại lệ, cho nên đương nàng phát hiện cùng Bành phi thấy vài lần mặt sau, Bành phi cũng không có quá mức chủ động khi, nàng ngược lại nhẹ nhàng thở ra. Không lâu trước đây trương lộ bắt được lý tưởng trường học offer, làm nàng cao hứng hảo một thời gian, hiện giờ phụ thân chuyên quyền độc đoán mà thế nàng hẹn Bành phi, vừa lúc có thể thích đáng mà kết thúc này đoạn nhìn như vừa lòng nhân duyên. Đến nỗi lúc sau, trương lộ tin tưởng lấy phụ thân hắn tính cách sẽ không khó xử Bành phi, ngược lại sẽ nhiều chiếu cố hắn lấy đền bù chính mình "Tùy hứng".
Hai người liền như bình thường bằng hữu trò chuyện với nhau thật vui, Bành phi đối đãi nữ hài luôn luôn thân sĩ ôn nhu, bởi vậy đương công ty cuối tuần liên hoan trần dật lấy bằng hữu thân phận lại đây hướng Bành phi cập trương lộ chào hỏi khi, Bành phi theo bản năng mà có chột dạ cảm giác, chỉ là hắn không ở trần dật biểu tình thượng nhìn ra khác thường, liền không hướng trong lòng đi, vẫn như cũ lễ phép kiên nhẫn mà nghe trương lộ đối tương lai tân sinh hoạt hướng tới. Này đốn bữa tối lúc sau phát sinh hết thảy nhìn như ngẫu nhiên, kỳ thật là tất nhiên, này chẳng qua là đạo hỏa tác, đem lúc sau hết thảy cấp trước tiên, như thế mà thôi.
Đưa xong trương lộ về nhà sau, Bành phi nội tâm có chút tiếc hận, rồi lại phảng phất rốt cuộc có thể buông gánh nặng, an tâm tiếp thu sau này cùng trần dật ở bên nhau sinh hoạt mà cảm thấy giải thoát cùng nhẹ nhàng. Về đến nhà sau, trần dật còn không có trở về, Bành phi cởi sạch quần áo ở trong phòng nhìn sẽ TV sau, đứng dậy đi tắm rửa, lần này hắn một phản thường lui tới nhanh nhẹn tẩy đến phá lệ nghiêm túc, nghĩ đến trần dật phi ngựa đêm đó, hắn xoa tẩy giữa háng tần suất cũng nhiều lên, thậm chí liền kẽ mông cũng không buông tha, đương hắn xác nhận toàn thân trên dưới đều tinh tế mà giặt sạch một lần sau, mới lau khô thân thể, đi hướng phòng khách, nhìn đến lại là làm hắn có chút không biết làm sao một màn. Trần dật an tĩnh mà ngồi ở trên sô pha chờ hắn, một bên rương hành lý đột ngột mà đứng yên.
"Đây là?" Bành phi thật lâu sau sau hoàn hồn, thấy trần dật hiển nhiên vài lần muốn nói lại thôi, liền dẫn đầu đã mở miệng. Cho dù ở trong lòng tự mình an ủi trần dật lấy rương hành lý ra tới có lẽ là đi công tác, có lẽ là công ty tổ chức du lịch chờ Bành phi có thể nghĩ đến lấy cớ, nhưng hiện thực luôn là như thế hiện thực, trần dật ấp ủ sau một hồi mới hạ quyết tâm mở miệng: "Tuy rằng có chút hấp tấp, nhưng nên thu thập ta đều thu thập hảo, còn lại chờ ta một lần nữa tìm được địa phương sau phiền toái ngươi lại giúp ta gửi lại đây, lại hoặc là ngươi ghét bỏ nói trực tiếp ném cũng đúng. Ngươi phòng ở chìa khóa ta cũng đặt ở phòng của ngươi, tóm lại, cảm ơn ngươi trong khoảng thời gian này chiếu cố, còn có đối trước kia đủ loại, ta thực xin lỗi!" Nói xong, trần dật đứng lên cấp Bành phi thật sâu mà cúc một cung, sau đó kéo rương hành lý, hướng cửa đi đến.
Bành phi thẳng đến trần dật kéo rương hành lý mới từ chính mình nhất không muốn nghe được lời nói trung phục hồi tinh thần lại, hắn lập tức đoạt trên người trước, dùng cao lớn thân hình ngăn trở trần dật đường đi, đồng thời đôi tay dùng ra bắt thuật gắt gao chế trụ trần dật hai cổ tay, trong mắt một mảnh đỏ đậm: "Tiểu tử ngươi mẹ nó êm đẹp mà phát cái gì điên?" Trần dật đôi tay bị khấu, cho dù hắn dùng ra toàn lực cũng không pháp tránh thoát Bành phi giờ phút này khấu đến hắn sinh đau đôi tay, cho dù ngày thường không bỏ được đối Bành phi rống to kêu to, giờ phút này cũng đau đến bạo thô: "Thao mẹ ngươi bức Bành phi! Ngươi mau buông tay! Ngươi mẹ nó phía trước luôn miệng nói cùng kia nữ không quan hệ, đêm nay liền cùng nhân gia vừa nói vừa cười mà cộng tiến bữa tối, đây là ngươi mẹ nó nói không quan hệ? Trách không được phía trước lão tử tưởng cho ngươi bắn súng ngươi còn ngượng ngùng xoắn xít, chơi lão tử thực sảng đúng không? Thấy lão tử đối với ngươi mông động dục thực sảng đúng không? Lão tử cho dù lại không biết xấu hổ cũng sẽ không ở ngươi trước mặt một bộ, sau lưng lại đối với một người khác một bộ! Mau cút đi tìm kia đàn bà đi, lão tử không làm!" Trần dật thấy Bành phi bị chính mình mắng đến có chút sững sờ, nhưng vẫn như cũ vô pháp tránh thoát Bành phi giam cầm, dưới tình thế cấp bách, nhớ tới Bành phi đã dạy chính mình, nếu gặp được kẻ bắt cóc không địch lại khi, có thể đá háng cắm mắt, đương đương hạ cũng bất chấp Bành phi lúc ấy nói chủ yếu dùng cho nữ hài phòng lang, trực tiếp đối với Bành phi giữa háng bay lên một chân!
Nam nhân nhất đau không gì hơn trứng đau, Bành phi không nghĩ tới trần dật sẽ đối với chính mình giữa háng tới như vậy một chút, cũng may trần dật chỉ vì tránh thoát, không dám quá mức dùng sức, nhưng cũng làm Bành phi đau đến theo bản năng buông tay khom lưng khẩn che phần hông, trần dật nhân cơ hội kéo rương hành lý, tính toán chuồn mất. Trần dật chạy đến cửa, đang muốn mở cửa khi, phía sau lại bị một tay che lại hạ bộ, một tay gắt gao khoanh lại vòng eo Bành phi chịu đựng đau đớn năn nỉ: "Đừng...... Đi! Đêm nay...... Đêm nay là hiểu lầm!" Giữa háng đau đớn làm Bành phi chỉ có thể nói như vậy một câu. Trần dật như cũ ra sức giãy giụa: "Hiểu lầm! Ta mẹ nó ghét nhất người khác bị bắt gian khi nói lấy cớ chính là ' hiểu lầm '! Ngươi mẹ nó rốt cuộc phóng không buông tay? Không bỏ nói, đừng trách ta lần này không lưu tình a!" Nói xong tay phải về phía sau thăm hướng Bành phi một bàn tay chỉ có thể bảo hộ trụ hai viên trứng trứng mà vô pháp bảo hộ trụ dương vật, thậm chí theo cuối cùng một câu còn uy hiếp tính mà tăng lớn lực độ. "Không bỏ! Chỉ cần ngươi không đi, liền tính ngươi đem ta phế đi ta cũng không bỏ!" Bành phi quát, vì chứng minh chính mình trong sạch, nguyên bản che lại hạ bộ tay trực tiếp buông ra, ngược lại kéo qua trần dật tay trái phúc ở tinh hoàn thượng, lúc sau càng là hai tay gắt gao khoanh lại trần dật. Trần dật cười lạnh: "Chơi khổ nhục kế? Hành! Lão tử xem ngươi có thể chống được khi nào!" Bất chấp tay cầm Bành phi bộ phận sinh dục tuyệt diệu xúc cảm, thịnh nộ hạ trần dật thật sự chậm rãi tăng thêm lực đạo. Phía sau Bành phi mãnh hút khí lạnh thanh âm càng thêm trầm trọng, trên trán mồ hôi lạnh càng thêm rõ ràng, kiên nghị khuôn mặt tuấn tú đã bị thống khổ thay thế được, nhưng là hắn vẫn như cũ mặt mày không nhăn mà ẩn nhẫn, đồng thời kiên định bất di mà ôm chặt lấy trần dật. "Nói đi, là cái dạng gì hiểu lầm." Sau một hồi trần dật buông ra đôi tay, tận lực kiềm chế nội tâm phẫn nộ nói.
Bành phi nắm lấy cơ hội, đem mới vừa rồi trải qua một năm một mười mà nói cho trần dật, trong lúc rất sợ trần dật nhân cơ hội đào tẩu, hắn một tay nắm chặt trần dật tay, một tay không ngừng xoa ấn bị trần dật tra tấn đến không nhẹ hạ bộ. Trần dật lẳng lặng nghe xong Bành phi sở thuật sau, trực tiếp lôi kéo Bành phi ngồi trở lại trên sô pha, nghe không ra hỉ nộ mệnh lệnh nói: "Bỏ tay ra!" Bành phi không dám không tuân theo, nghe lời mà làm theo. Nhìn Bành phi co chặt lên tinh hoàn hắc hồng hắc hồng, trần dật cũng biết chính mình mới vừa có chút qua, không khỏi mà một tay nhắc tới Bành phi dương vật, một tay mềm nhẹ Bành phi trứng túi, đồng thời quở trách: "Ngươi ngốc bức a? Không biết chờ ta hết giận sau lại khác tìm cơ hội hảo hảo giải thích? Phía trước lưu tại này đồ vật chính là cho ngươi cơ hội lợi dụng. Còn có về sau liền tính ta bắt ngươi nơi này uy hiếp, ngươi mẹ nó đừng ngây ngốc mà đưa lên tới, ngươi nơi này nếu là phế đi, về sau sinh không được hài tử làm sao bây giờ?" Trần dật biên xoa còn biên đối với Bành phi trứng trứng thổi khí, trong mắt tràn đầy áy náy cùng thương tiếc. Bành phi nằm dựa vào sô pha, hưởng thụ trần dật hơi mang vết chai mỏng tay mềm nhẹ chính mình trứng hoàn, cùng với tràn đầy quan tâm, không tự chủ được mà nở nụ cười. "Cười? Ngươi còn cười được?" Trần dật dẫn theo Bành phi dương vật tay trực tiếp diêu quăng vài cái, lại không nghĩ Bành phi dương vật dần dần có sức sống, nửa bột. Bành phi sang sảng thanh âm mang theo thoải mái: "Ta cười là bởi vì nếu là này căn đồ vật phế đi, tiểu tử ngươi là có thể cả đời lưu tại ta bên người, kia cũng đáng." Trần dật khinh thường: "Miệng toàn nói phét!" Bành phi nghiêm túc lên: "Ta nói thật! Không tin ngươi xem!" Chỉ chỉ chính mình không biết khi nào đã hoàn toàn cương cứng dương vật, thậm chí còn khống chế được nó ở trần dật trong tay đỉnh vài cái.
Trần dật cười nhạo, dùng tay đem Bành phi nhiệt đến nóng lên dương vật ở Bành phi chính mình trên bụng nhỏ đập vài cái sau, đứng dậy nói: "Được, ta đi tắm rửa, rương hành lý giao cho ngươi." Ai ngờ Bành phi lập tức đứng dậy đem trần dật kéo về sô pha, ở trần dật "Ngươi lại phát cái gì thần kinh?" Căm tức nhìn hạ, hai đầu gối cong thấp, quỳ với trần dật giữa hai chân, ngẩng đầu, hai mắt nóng rực mà kiên định: "Chúng ta làm đi!"
Tám, đột phá
"Chúng ta làm đi! Một bước đúng chỗ cái loại này!" Bành phi thấy trần dật nhất thời không phản ứng, lại lần nữa nhắc nhở. Trần dật xác định Bành phi theo như lời sau, cười khẽ một tiếng, ngay sau đó một phen kéo lấy Bành phi tấc phát, cúi xuống thân hai mắt xuyên thấu qua thấu kính đối với Bành phi hai mắt hung hăng nhìn chăm chú, ẩn nhẫn hồi lâu lửa giận tại đây một khắc bùng nổ, nóng cháy hơi thở đánh vào Bành phi kiên nghị trên mặt gằn từng chữ một: "Làm? Ngươi biết như thế nào làm? Ngươi lại biết một bước đúng chỗ ý nghĩa cái gì? Bành phi, đừng mẹ nó tùy ý trêu chọc ta!" Bành phi ánh mắt kiên định không chút nào trốn tránh, ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Ta rất rõ ràng ' làm ' định nghĩa, làm ngươi thượng, ta nguyện ý!"
Mặc dù Bành phi phía trước lại như thế nào mâu thuẫn đồng tính chi gian tình yêu, nhưng thân là hình cảnh hắn lại làm sao đối này hoàn toàn dốt đặc cán mai? Mặc kệ ở X cảnh giáo đọc sách thời kỳ, vẫn là phá án thời kỳ, chung quanh hoặc nhiều hoặc ít đều có thể nghe đến mấy cái này tin tức, càng đừng nói có khi liên hợp quét hoàng tổ công tác khi đều có thể chính mắt thấy hai cái nam nhân gian tính sự. Tuy rằng phía trước trần dật cũng không có nói cái gì, nhưng nhạy bén như Bành phi lại làm sao nhìn không ra trần dật tưởng thượng hắn cái loại này xâm lược chiếm hữu ánh mắt? Hắn không biết chính mình ở đồng chí vòng trung là cái gọi là "1" vẫn là "0", nhưng hắn có thể bảo đảm chính là hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình thao nam nhân hình ảnh, càng đừng nói bị nam nhân làm. Hắn đã từng nghĩ tới cùng trần dật ở bên nhau, hai người liền tính không có tính chỉ là đơn thuần cho nhau tự sướng, như vậy nhật tử cũng có thể quá đến phong phú thỏa mãn, đáng tiếc này chỉ là hắn một người khát khao, hắn hoàn toàn xem nhẹ hai người ở bên nhau, đương nhiên là lẫn nhau cộng đồng quyết định sau này hết thảy, trần dật cái loại này tràn đầy mang theo xâm lược tính chiếm hữu dục rõ ràng mà nhắc nhở hắn, liền tính trần dật nguyện ý cùng hắn cùng nhau đương "Hồ lô oa", hắn cũng trước sau vô pháp cấp trần dật cảm giác an toàn, chỉ vì chính mình trừ bỏ có thể tiếp thu trần dật ngoại, trong đầu nghĩ đến nhiều nhất chính là nữ nhân tuyết trắng đầy đặn vú, cùng với như thế nào đem nữ nhân đè ở dưới thân hung hăng thao làm, nhậm các nàng thiên kiều bá mị mà thiển suyễn than nhẹ. Đêm nay ngoài ý muốn cấp Bành phi gõ vang lên chuông cảnh báo, phía trước mỗi lần sợ hãi trần dật rời đi, chính mình chỉ biết một mặt ôm chặt không bỏ, lại chưa từng có điều tỏ vẻ, từ căn bản thượng cho trần dật lớn nhất an tâm, thật sự ích kỷ đến liền chính mình đều phỉ nhổ chính mình. Nếu chính mình không nghĩ thượng nam nhân, trần dật lại như vậy như lang tựa hổ mà chờ mong cái gì, kia sao không buông xuống dáng người? Cùng lắm thì đau một chút mà thôi, tập võ giả trước hết học tập thường thường là thói quen bị đánh, đau tính cái gì? Một chút đau cũng chưa ngược lại làm Bành phi không cách nào có hứng thú.
"Một khi đã như vậy, cùng ta tới!" Nói, trần dật kéo Bành bay đến hắn ban đầu phòng, nơi đó tuy nói không không ít, nhưng trên tường kia một mặt cơ hồ cái mãn toàn bộ vách tường gương lại đem phòng hết thảy phản xạ đến mặt trên. Gương là trần dật dọn đi rồi, ban đầu bạn cùng phòng đưa, lý do là một người gánh vác ba phòng một sảnh tiền thuê nhà thực cố hết sức, hắn muốn dọn đến càng tiểu nhân chỗ ở, lớn như vậy gương bỏ quên đáng tiếc, mà lúc ấy trần dật đã dọn tiến Bành phi phòng. Trần dật lôi kéo Bành bay đến trong phòng gian trên sàn nhà, chỉ vào kính đồng dạng trần trụi mạnh mẽ Bành phi hung ác mà nói: "Đêm nay, ta liền phải ở chỗ này hung hăng mà thao ngươi! Ngươi hiện tại đổi ý nói còn kịp, nếu không......" Bành phi nhìn mắt kính trung chính mình, phảng phất cho chính mình cổ vũ gật gật đầu, sau đó trực tiếp dùng miệng lấp kín trần dật câu nói kế tiếp, nhướng mày: "Đêm nay tưởng như thế nào chơi đều tùy ngươi!" Bành phi giờ phút này cười đến bĩ bĩ, rất khó tưởng tượng loại này cười xuất hiện ở hắn luôn luôn khốc soái đứng đắn trên mặt cư nhiên như thế hài hòa, như thế nhiếp nhân tâm phách!
Trần dật một tay đỡ đỡ gọng kính, một tay chỉ chỉ mặt tường, biểu tình một mảnh ý vị không rõ: "Một khi đã như vậy, ta đây liền trước giúp ngươi nóng người. Qua đi bên kia đối mặt kính mặt quân tư trạm hảo!" Vốn tưởng rằng trần dật sẽ trực tiếp khai làm, không nghĩ tới hắn giờ phút này còn có thể nghẹn lại, hành a, ca đảo muốn nhìn tiểu tử ngươi có thể nhẫn tới khi nào! Bành phi mang theo thẳng tiến không lùi tư thái ấn trần dật theo như lời, đạp huấn luyện khi quân bước, đi đến kính trước ước 40 cm chỗ đứng nghiêm, lấy tiêu chuẩn quân tư trạm hảo, đôi mắt xuyên thấu qua kính mặt phản xạ quan sát trần dật nhất cử nhất động. Trần dật đi đến Bành phi thân biên, giờ phút này ngẩng đầu ưỡn ngực Bành phi thân tư trạm đến thẳng tắp, trần dật kề sát Bành phi, dùng tay từ trên xuống dưới, từ trước sau này, đem Bành phi toàn thân sờ soạng một lần, cuối cùng vươn đầu lưỡi tự Bành phi phía bên phải cằm dọc theo hắn cứng đờ sườn mặt liếm đến khóe mắt, mang theo thợ săn hoàn toàn khống chế con mồi nguy hiểm, nói: "Đừng lại xem ta, nhìn trong gương chính ngươi, xem hiện tại ngươi có bao nhiêu mê người!" Nói xong du tẩu ở Bành phi eo bụng tay không ngừng đi xuống, cuối cùng đem Bành phi không biết khi nào đã giận đĩnh dương vật bắn một chút.
Vừa mới bắt đầu Bành phi còn có thể lấy một tia hài hước ánh mắt nhìn trong gương trần dật, nhưng là thực mau theo trần dật kề sát cùng với như du xà mang theo vết chai mỏng tay không ngừng dao động ở thân thể của mình thượng, nách tai càng có trần dật nóng rực hơi thở, Bành phi toàn thân tế bào đều bị điều động lên, đặc biệt là trần dật còn như thế dâm tà mà liếm hạ chính mình sườn mặt, Bành phi banh thẳng thân hình càng hiện thẳng, dương vật càng là bất tri bất giác dâng trào lên. Trong gương chính mình cả người lỏa lồ ra tới, một đôi tay không ngừng ở chính mình mạnh mẽ bóng loáng thân thể thượng cực độ tình sắc mà dao động, hình vuông rắn chắc cơ ngực càng đỉnh, mặt trên nổi da gà rõ ràng có thể thấy được, ngay cả hắc hồng đầu vú đều ngạnh lên. Chocolate hình bụng thu đến cơ bụng càng vì đồ sộ, hai điều khép lại trên đùi là đang ở phát lực căng chặt, dương vật trướng đến nóng lên, theo dồn dập hô hấp không ngừng lấy rất nhỏ biên độ nhảy rất, phía dưới lỏng rủ xuống hùng trứng bắt đầu chậm rãi đề khẩn, cho đến co rúm lại thành đoàn. Nguyên bản hài hước kiên định thần sắc đã dần dần bị tình dục cùng hoảng loạn thay thế được, giờ khắc này Bành phi nhìn trong gương quen thuộc lại xa lạ chính mình, có thoát đi chi tưởng. Cũng may phía sau là quen thuộc làm hắn yên ổn ôm ấp, dương vật thượng hơi đau làm hắn ý thức được trước mắt trạng huống, trong lòng khủng hoảng dần dần rút đi, tình dục mang đến nhiệt táo làm hắn toàn thân kêu gào suy nghĩ muốn phát tiết, đặc biệt là kia căn ngạnh đến sinh đau, đĩnh đến nóng lên dục vọng chi nguyên!
Thấy Bành phi đã tính khởi, trần dật buông ra Bành phi, kéo ra một khoảng cách, âm sắc lược ách: "Chơi mấy chiêu đến xem." Bành phi nhìn nhìn trong gương chính mình gắng gượng dương vật cùng với một bên dù bận vẫn ung dung trần dật, trong lòng sáng tỏ, lại như cũ cái gì cũng chưa nói, lui lại mấy bước, nhắm mắt hít sâu, lại mở mắt khi, hai chân một trước một sau trạm hảo, nắm tay khuất duỗi, bày ra vật lộn tư thế, ngay sau đó nhấc chân, phi đá, xoay người, sườn đá, cúi người, câu quyền, một bộ động tác nước chảy mây trôi, hung ác hăng hái. Phòng không tính đại, Bành phi chỉ có thể khống chế được chính mình ở nhất định trong phạm vi xê dịch túng nhảy, nếu không phải bên cạnh trần dật thanh âm đúng lúc vang lên, Bành phi thiếu chút nữa đã quên chính mình trước mắt quẫn bách. "Dùng sức! Dùng sức! Biên độ đại chút, đối, cứ như vậy, đem ngươi dương vật ném lên! Còn có ngươi đại trứng trứng, ném đến thật hăng hái a!" Trần dật nói làm nguyên bản chuẩn bị tâm lý thật tốt Bành bay qua tới càng vô lực, càng ngày càng xấu hổ và giận dữ, cuối cùng thật sự vô pháp cường căng đi xuống Bành phi một roi chân hung hăng hướng trần dật mặt tập ném!
Trần dật trấn định mà nhìn ly chính mình sườn mặt không đến năm cm khoảng cách vững vàng định trụ mu bàn chân, chân phong đem hắn sườn ngạch đầu tóc mang theo lại rơi xuống, hắn đỡ đỡ mắt kính, cười khẽ: "Như thế nào? Nhanh như vậy thẹn quá thành giận? Rốt cuộc đường đường 'X cục thần cảnh ' sao, sao có thể cam tâm tình nguyện mà huy quyền ném điểu, đúng hay không a, Bành cảnh sát?" Bành phi duy trì một chân chi mà, một chân hoành nghiêng hướng trước tư thế, hô hấp dồn dập, vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ mà khẩn nhìn chằm chằm trần dật, mồ hôi đã bố thượng hắn nóng lên khuôn mặt tuấn tú. "Chính là ta xem ngươi rất thích thú a, ngươi nơi này đều nước chảy, tấm tắc, thật mẹ nó ngạnh!" Trần dật phảng phất nhìn không thấy Bành phi xấu hổ và giận dữ tàn nhẫn ánh mắt, trực tiếp liền Bành phi cảnh cáo tư thế, một tay nắm lấy Bành phi kiên quyết dị thường hùng căn, ngón tay hơi hơi dùng sức nhéo nhéo Bành phi quy đầu, một tay kia vươn ngón trỏ lau rớt Bành phi mã mắt chỗ chính hắn đều khó mà tin được sẽ chảy ra tuyến tiền liệt dịch, ở Bành liếc mắt đưa tình phía dưới xác nhập ngón cái, nhéo nhéo mang ra trong suốt sợi tơ, tiếp theo sấn Bành phi trợn mắt há hốc mồm khi bôi trên Bành phi ngoài miệng.. "Dựa! Trần dật, ngươi!" Xấu hổ và giận dữ đến cực điểm Bành phi thiếu chút nữa đem thăm hỏi trần dật cả nhà nói tiêu xuất khẩu, cũng may một lời của hắn thốt ra liền kịp thời dừng, hắn hung hăng mà dùng cánh tay xoa xoa miệng, căm giận mà thu hồi chân mại hướng cửa phòng.
Trần dật thấy Bành phi nổi giận mà muốn chạy thoát, nhưng xem xét Bành phi như thế sống sắc sống hương lâu như vậy, nghẹn chịu đựng lâu như vậy trần dật sao có thể như thế dễ dàng mà làm Bành phi trốn đi, đêm nay như thế thiên thời địa lợi nhân hoà đều toàn điều kiện hạ, hắn lại không đem Bành phi hoàn toàn thuần phục, về sau muốn khai quật ra Bành phi che giấu sâu đậm bị chi phối dục liền rất khó khăn. Trần dật sâu kín mở miệng: "Quả nhiên lúc trước lời thề son sắt đều là ba hoa chích choè đâu. Nếu vô pháp thực hiện, liền không cần dễ dàng hứa hẹn, như vậy thực đả thương người, Bành phi." Bành phi nghe thế, bước ra bước chân có do dự, nhưng tưởng tượng đến vừa rồi đủ loại hắn liền mặt nhiệt không được, chỉ vì trừ bỏ đối trần dật tuỳ tiện lộ liễu ngôn ngữ buồn bực ngoại, càng có rất nhiều đối chính mình mạc danh tính phấn mà xấu hổ và giận dữ, thẳng đến trần dật hạ tối hậu thư hắn mới không thể không dừng lại bước chân: "Bành phi, đêm nay ngươi ra căn phòng này, về sau chúng ta liền các về các lộ."
Bành phi nhìn rộng mở ly chính mình không đến nửa thước cửa phòng, lại bán ra một bước, là có thể thoát khỏi vừa mới cái loại này làm hắn lại hưng phấn lại cảm giác sợ hãi, nếu trần dật nói như thế, chỉ cần lại đi phía trước mại một bước, hắn liền trở lại cái kia vô luận ở nhà vẫn là bên ngoài đều thể diện phi dương hình cảnh Bành phi, mỗi ngày bận rộn, giao tranh. Động a, ngươi mẹ nó cho ta động a! Bành phi dùng sức mà đấm vài cái chính mình chân, cuối cùng phảng phất giải thoát, xoay người, hướng hồi trần dật bên chân, cúi đầu, quỳ xuống. Người một khi thể hội quá chưa bao giờ thể nghiệm tình cảm sau, thử hỏi còn có thể dễ dàng quên mất, dứt bỏ, trở lại quá khứ sao? Trước kia sinh hoạt xác thật thực thể diện thực phong phú, nhưng càng nhiều lại là tràn đầy mỏi mệt, không chỉ là hình cảnh này phân chức nghiệp mang đến, càng chủ yếu là trường kỳ một người bận rộn qua đi hư không, tịch mịch dẫn tới. Trần dật đã đến, làm hắn không ngừng phát hiện chính mình sâu trong nội tâm không người biết một mặt, cảm tình, tính dục, thậm chí cấm kỵ, mỗi một lần khai quật đều làm hắn chấn động, lúc sau lại thích thú. Tính, nếu không rời đi, không thể quay về, vậy thản nhiên tiếp thu đi.
Trần dật đủ loại hành vi, cùng với chính mình thân thể thành thật phản ứng, đã từng nghiên cứu quá tâm lý học Bành phi lại làm sao không biết.
"Nghĩ thông suốt?" Nhìn cúi đầu quỳ gối chính mình bên chân Bành phi, trần dật lẳng lặng mở miệng. Bành phi lặng im, nhưng quỳ dáng người càng thêm ngẩng đầu ưỡn ngực, đồng thời hai cái đùi ra bên ngoài phân đến càng khai, đem chính mình trướng đĩnh dương vật lồi ra tới, ngẩng đầu khi, trên mặt trước sau như một cương nghị. "Thực hảo! Kia đêm nay nội dung muốn chính thức bắt đầu rồi, ngươi chuẩn bị tốt?" Trần dật vươn hai ngón tay đưa tới Bành phi bên miệng, đồng thời đùi phải duỗi ra, dùng ăn mặc tan tầm sau đến bây giờ cũng chưa cơ hội cởi miên vớ chân đem Bành phi gắng gượng dương vật hướng hắn rắn chắc bụng nhỏ nhẹ dẫm. Bành phi thuận theo mà há mồm ngậm lấy trần dật ngón tay, mặc cho trần dật hai ngón tay ở chính mình khoang miệng nội quấy, giữa háng dương vật bị hơi thô ráp miên vớ lướt qua khiến cho Bành phi thân thể nhẹ biên độ run rẩy, hắn không nói gì gật gật đầu, dồn dập lửa nóng hơi thở phun ở trần dật trên tay.
"Liếm!" Trần dật rút ra ngón tay, kéo ra dây kéo quần móc ra chính mình đã trướng đến phát đau dương vật, nhẹ nhàng mà ở Bành phi dương khởi trên mặt cọ vài cái, đem quy đầu thượng ướt ngân thấm ở Bành phi cương nghị trên mặt, đơn giản trực tiếp mà mệnh lệnh. Bành phi giương mắt nhìn hạ trần dật, vươn tay đem trụ trần dật thân cây, không nói một câu mà làm theo, trong mắt đã mang mê ly. Rốt cuộc có thể hảo hảo thấy vẻ mặt kiên nghị khốc soái Bành phi dùng hắn ấm áp khoang miệng bó chặt chính mình dương vật kiều diễm! Trần dật đôi tay đỡ Bành phi lưu loát tấc đầu, chân nhẹ dẫm Bành phi kiên quyết dương vật, cảm thụ được Bành phi không ngừng dùng ấm áp miệng lưỡi ở chính mình dương vật ra ra vào vào, cho dù Bành phi đầu lưỡi cũng không linh hoạt, Bành phi khẩu kỹ cũng không xuất sắc, nhưng giờ phút này y quan chỉnh tề chính mình có thể làm mơ ước đã lâu soái ca trần trụi thân hình, gắng gượng dương vật, thuận theo mà quỳ cho chính mình khẩu giao, trong này tư vị há là một lời hai ngữ có khả năng nói thanh? Thiên ngôn vạn ngữ trần dật cuối cùng cầm lòng không đậu mà tụ tập ở một chữ, buột miệng thốt ra: "Sảng!"
Trần dật cố tình làm Bành phi có thể dễ như trở bàn tay mà đem trong gương chính mình thu hết đáy mắt, hai người tiên minh đối lập làm Bành liếc mắt đưa tình sắc càng thêm mê ly, trong miệng thô dài càng là nhắc nhở chính mình giờ phút này dâm mĩ, bị nhẹ dẫm cọ xát dương vật càng là khó nhịn mà không ngừng nhảy lên, từ trần dật trên chân gia tăng nhan sắc vớ liền biết chính mình có bao nhiêu hưng phấn. Trần dật đem Bành phi thất thần xem ở trong mắt, hắn dừng lại động tác, nhẹ giọng hỏi: "Thích?" Bành phi nhìn nhìn trần dật, lại nhìn nhìn trong gương chính mình, dừng một chút sau, gật đầu. "Đi phòng khách đem đặt ở TV quầy nhất hạ tầng du bộ lấy tới." Trần dật nhẹ sợ hạ Bành phi mặt nói. "Ngươi vừa rồi......" Bành phi nghe xong trần dật nói sau đồng tử co rụt lại, ngay sau đó nhớ tới cái gì dường như, không có đứng dậy. "Nga, đối! Ta đi lấy đi." Trần dật đem dương vật hướng Bành phi trong miệng nhẹ thọc vài cái sau, đi hướng phòng khách.
Trần dật lại phản hồi phòng khi đã trừ tẫn trên người quần áo, đem trang có bất đồng dầu bôi trơn cùng áo mưa màu đen túi đặt Bành phi trước mặt sau, ngồi trên Bành phi thân sườn chơi Bành phi dương vật cùng trứng hoàn: "Ta không hiểu cái này liền các loại thẻ bài đều mua chút, chính ngươi chọn ngươi thích." Bành phi tiếp nhận túi mở ra vừa thấy, bên trong đủ loại màu sắc hình dạng dầu bôi trơn cùng áo mưa ấn xuyên qua mi mắt, hắn nghiêm túc mà đem bên trong mỗi một kiện đều lấy ra tới nhìn kỹ mặt trên thuyết minh. Trần dật thấy Bành phi quả nhiên vô cùng nghiêm túc mà chọn lựa, có chút nhàm chán mà đùa bỡn Bành phi dương vật, sau đó đem chính mình lâu nấp trong tâm vấn đề hỏi ra tới: "Bành phi, ngươi này căn đồ vật có bao nhiêu trường? Lớn như vậy, nếu dùng ở nữ nhân trên người, khẳng định thọc đến các nàng kiều suyễn liên tục đi." Có lẽ là không khí một chút hòa hoãn không ít, như cũ quỳ Bành phi không cần nghĩ ngợi mà trả lời: "Có 22 đi, ta chính mình đã từng lượng quá. Như thế nào? Tự biết xấu hổ?" So với chính mình nhìn ra còn muốn trường đâu, bất quá lớn như vậy có ích lợi gì? Đợi lát nữa còn không phải ngoan ngoãn mà làm ta làm? Đương nhiên trần dật sẽ không nói ra tới, ít nhất hiện tại sẽ không. Hắn làm bộ bị Bành phi chọc bực mà không kiên nhẫn, phủi tay cho Bành phi thô dài dương vật tới vài cái: "Còn không có hảo a?" Bành phi bị trần dật động tác làm cho cười một cái, đem tuyển đồ tốt lấy ra sau, liền đem này dư đồ vật thả lại trong túi. Trần dật nhìn nhìn, nghi hoặc: "Liền này?" Bành phi nhướng mày: "Bằng không?" Trần dật cố tình áp xuống hưng phấn mất tiếng: "Kia hảo, đi nằm hảo, đêm nay ta muốn ngươi chung thân khó quên!"
Trải qua vài lần điều chỉnh sau, Bành phi rốt cuộc lấy cực độ cảm thấy thẹn lại làm trần dật vừa lòng tư thế nằm hảo, theo bên cạnh trần dật không kiên nhẫn "Ta nói rồi muốn ngươi tận mắt nhìn thấy ta như thế nào thao ngươi, cho nên, mở mắt ra, nhìn gương!" Lời nói, Bành phi vài lần hít sâu sau mới mở mắt ra, cúi đầu: Tuổi trẻ soái khí nam nhân nửa người trên nằm thẳng trên sàn nhà, nửa người dưới tắc cao cao nâng lên, hướng chính mình nửa người trên áp đi, đem nam nhân nhất không thể kỳ người bộ vị hoàn toàn triển lãm ra tới. Bành phi hai điều thô trường hữu lực đùi cao cao giơ lên, bị chính mình đôi tay định trụ, từ Bành phi góc độ chỉ có thể nhìn đến chân sau tình cảnh, rắn chắc nhô lên cẳng chân cơ bị một vòng cũng không tính nồng đậm lông tóc vây quanh, cơ bắp đường cong rõ ràng cơ đùi càng là bóng loáng nhu lượng, xứng với Bành phi màu đồng cổ màu da, càng hiện hùng tráng khoẻ khoắn, cường tráng. Tầm mắt xuống chút nữa liền có thể nhìn đến Bành phi hai viên nhân tư thế mà đôi rũ xuống tới trứng hoàn, an tĩnh mà bao vây ở hơi hiện hồng mạch trứng dái, hắn kia căn tinh thần mười phần thô to dương vật càng là giận chỉ chính mình, quy đầu khẩu thượng đêm khuya tĩnh lặng chính phiếm quang. Tầm mắt tiếp tục đi xuống đó là chính hắn cũng chưa xem qua cảnh tượng, giờ phút này chính mình đĩnh kiều khẩn hẹp viên mông đã môn hộ mở rộng ra, trung gian thiển nâu mang hồng hậu môn bị một vòng thưa thớt hắc mao vây quanh, có lẽ là khẩn trương, có lẽ là chờ mong, nó chính không ngừng mấp máy, co chặt. Một cổ mát lạnh trong suốt chất lỏng mang theo thật dài sợi tơ dừng ở Bành phi đáy chậu chỗ làm Bành phi cả người một giật mình, lúc sau trong suốt chất lỏng theo đáy chậu đi xuống, ướt hắc hắc tạp mao, cũng ướt hoa văn rõ ràng nhục huyệt. "Lỗ đít thả lỏng." Trần dật lẳng lặng mở miệng. Bành phi ở trần dật ngón trỏ xúc thượng hậu huyệt khi liền theo bản năng mà chặt lại hậu môn, chỉ thấy trần dật ngón trỏ vuốt mở dính nhớp chất lỏng không ngừng ở Bành phi cơ vòng thượng bồi hồi, Bành phi căng thẳng cơ bắp cũng bị trần dật mềm nhẹ mà thả lỏng không ít, trần dật ngón trỏ nhân cơ hội kiên định mà thong thả mà phá vỡ Bành phi cuối cùng một tầng bảo hộ, tìm đến Bành phi thân thể chỗ sâu nhất bí mật.
Thật vất vả mới ở Bành phi cực độ không phối hợp dưới tình huống cấp Bành phi hoàn thành bước đầu bôi trơn, lúc này hai người đều ra không ít hãn, trần dật khảy khảy Bành phi mềm xuống dưới dương vật, trêu chọc nói: "Không nghĩ tới như vậy một cây, như thế đẹp chứ không xài được." Buông chân tới Bành phi giờ phút này vẫn như cũ nằm ngửa, ngực phập phồng, ngữ khí có một tia buồn bực: "Muốn thượng mau thượng, nào như vậy nói nhảm nhiều?" Đến, nhân gia hiện tại còn có thể mạnh miệng, trần dật làm sao như thế dễ dàng buông tha Bành phi? Thuần thục mà sờ lên Bành phi cơ ngực, bắt nhũ viên, đồng thời giữa háng loát động tay tăng lớn lực độ, thực mau Bành phi dương vật lại tinh thần phấn chấn mà lập lên. "Chính mình đem chân nâng hảo, đem ngươi lỗ đít lộ ra tới." Phảng phất trả thù Bành phi, trần dật nói được lộ liễu cố tình. Bành phi khóe miệng trừu trừu, cái gì đều không nói mà khôi phục vừa rồi tư thế.
Bành phi mới vừa rồi chỉ tuyển bình thường nhất dầu bôi trơn giao cho trần dật, bởi vậy trần dật trực tiếp đề thương liền thượng. ( weida0215 ấm áp nhắc nhở: Tiểu thuyết vì hiệu quả mới không mang theo bộ, trong hiện thực thỉnh ghi nhớ: Mang bộ, mang bộ, mang bộ tính hành vi, chuyện quan trọng nói ba lần! ) "Ách!" "A......" Hai tiếng dài ngắn không đồng nhất rên rỉ nháy mắt từ hai người trong miệng tràn ra. Người trước là Bành phi ở trần dật thô dài đại điểu phá vỡ cơ vòng sau nháy mắt xé rách đau đớn làm hắn vô pháp ức chế mà tràn ra tới, nhưng ngay sau đó nhắm chặt miệng, yên lặng chịu đựng. Trần dật mười bảy cm dương vật tuy so ra kém Bành phi chiều dài, nhưng từ thô độ tới nói đã tương đương tiếp cận, huống chi mười bảy cm đã thuộc về đại điểu hàng ngũ, há là Bành phi loại này hoàn toàn không khai phá quá khẩn thật giang huyệt có khả năng thừa nhận? Nếu không phải Bành phi đối đau đớn chịu đựng trình độ xa cao hơn thường nhân, giờ phút này làm sao là đơn giản một tiếng xong rồi? Đổi thành mảnh mai mẫn cảm giả khẳng định giãy giụa tức giận mắng muốn trần dật rút ra dương vật. Dù vậy, từ Bành tăng cao hồng gân xanh đã bạo khởi trên mặt cặp kia trợn lên mang theo hồng ti mắt liền có thể nhìn ra, giờ phút này liền tính thân thủ bất phàm Bành phi cũng là đau đến không nhẹ, đặc biệt là trần dật thô to quy đầu đỉnh khai cơ vòng sau, chút nào không ngừng lưu mà một cây vào động, làm Bành phi trên trán nháy mắt toát ra không ít mồ hôi lạnh.
Cùng Bành phi đau đớn tương phản, trần dật còn lại là sảng khoái đến không hề khắc chế ngâm nga. Ở quy đầu đỉnh khai Bành phi khẩn trí cơ vòng sau, trần dật lập tức cảm nhận được Bành phi hậu huyệt tươi sống dị thường, bao lâu lo lắng đề phòng, bao lâu trăm phương ngàn kế, bao lâu khó nhịn ẩn nhẫn, giờ phút này đều bị có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà được đến dưới thân này tha thiết ước mơ hoàn mỹ nam nhân điên cuồng lấp đầy. Cho nên hắn hung hăng mà, không màng tất cả mà một làm tận gốc! Bành phi không hổ là Bành phi a! Ngay cả lỗ đít đều như thế hoàn mỹ! Khẩn trí, phi thường khẩn trí! Nóng rực, thập phần nóng rực! Kia tràng đạo từng vòng một tầng tầng một trận mạnh hơn một trận mấp máy, tươi sống hữu lực mà đem chính mình dương vật hoàn chỉnh bao vây, thật mẹ nó hăng hái! Thật muốn lập tức trừu động, hưởng thụ này anh hãn soái khí hình cảnh phó đội không người biết cấm địa! Trần dật thô suyễn khí, đem dương vật nguyên cây chôn ở Bành phi hùng huyệt nội liền vẫn không nhúc nhích, hai tay bắt đầu đắn đo Bành phi mẫn cảm điểm, tận lực một lần nữa kêu lên Bành phi lại rũ xuống dương vật, lấy này giảm bớt Bành phi đau đớn.
Nếu xem nhẹ kia phảng phất thân thể bị xé rách đau đớn, Bành phi cảm thấy chính mình trong cơ thể trần dật kia căn dương vật lại ngạnh lại nhiệt, thô dài thô dài lấp đầy chính mình hậu huyệt, nói không nên lời khó chịu, cũng nói không nên lời thoải mái, thực kỳ diệu cảm giác. Qua hồi lâu, Bành phi miễn cưỡng hoãn quá thần, giữa háng dương vật cũng trọng chấn hùng phong mà dựng thẳng, hắn ý bảo trần dật: "Động đi." Sớm đã nhẫn đến khó chịu trần dật trực tiếp đại khai đại hợp mà kích thích khởi giữa háng. Trần dật mỗi một lần mạnh mẽ thao động đều làm hắn giang huyệt có loại bị xé rách ảo giác, tuy rằng hắn cực lực ẩn nhẫn, nhưng vài lần qua đi vẫn là đã mở miệng: "Tất...... Ngươi chậm một chút......" Bành phi hùng huyệt gắt gao mà cắn trần dật dương vật, giờ phút này đã có thể hung hăng chiếm hữu Bành phi trần dật đã mất pháp tự khống chế, mỗi một lần cắm vào đều mang theo thẳng tiến không lùi chi thế, mỗi một lần rút ra tắc mang theo vận sức chờ phát động vì nghênh đón tiếp theo cắm vào cấp bách. "Nga...... Bành phi...... Bành phi...... Ngươi lỗ đít...... Thật khẩn...... Quá sung sướng...... Ta...... Ta khống chế không được......" Trần dật đôi tay phúc ở Bành phi rắn chắc bóng loáng cơ đùi thượng, giữa háng mỗi một lần va chạm đều đem chính mình no đủ song trứng hung hăng mà "Lạch cạch", "Lạch cạch" đập ở Bành phi trên mông. Bành phi thấy trần dật mất ngày xưa trấn định, giờ phút này hắn thấu kính sau hai mắt tràn đầy tình dục điên cuồng, đó là đối chính mình cực độ si mê cùng ái mộ có thể thỏa mãn điên cuồng, cứ việc giữa đùi một trận đau đớn, Bành phi cũng không nói cái gì nữa, đồng thời bàn tay hướng chính mình giữa háng theo trần dật hữu lực va chạm vuốt ve khởi chính mình thô dài dương vật.
"Nga...... Bành phi...... Bắn...... Ta muốn bắn!" Liền ở Bành phi dần dần đối dưới thân đau đớn chết lặng sau, vẫn luôn đấu đá lung tung trần dật phát ra thoải mái khó nhịn gầm nhẹ thanh, ngay sau đó Bành phi chỉ cảm thấy giang huyệt nội nguyên bản liền cứng nóng thật sự đại điểu càng là nhảy lên vài cái, theo sát một cổ lại một cổ nhiệt lưu hữu lực mà đánh vào chính mình sâu trong cơ thể, nguyên nhân chính là vì này cuối cùng vài lần nhảy lên, nguyên bản cũng không có nhiều ít khoái cảm giang huyệt chỗ sâu trong truyền đến một trận vi diệu điện lưu, kích thích đến vốn là vuốt ve đến kề bên bắn tinh Bành phi rốt cuộc khống chế không được, trong miệng phát ra "Ác...... Ta cũng......" Kêu rên, ngay sau đó Bành phi trứng dái đề đề, 22 cm đại điểu như suối phun phun ra một cổ lại một cổ đặc sệt tinh dịch, không chỉ có bắn tung tóe tại hai người trên người, càng bắn đầy đầy đất.
Chín, trầm luân
Đương trần dật từ Bành phi thân thể rời khỏi khi, hai người trên người đã là mướt mồ hôi một mảnh, nhìn Bành phi một tay che lại đôi mắt, một tay bao lại đã gục xuống xuống dưới dương vật, nghĩ đến chính mình mới vừa rồi nóng nảy thô bạo, trần dật cúi người hôn hạ Bành phi môi, tràn đầy áy náy: "Thực xin lỗi, ta vừa rồi quá thô lỗ." Chỉnh tràng tính ái, trừ bỏ vừa mới bắt đầu khống chế không được rên thanh cùng với cuối cùng bắn tinh khi thấp muộn thanh, trần dật chỉ có thể nghe được Bành phi khó chịu ẩn nhẫn tiếng hút khí. Bành phi chỉ cảm thấy giờ phút này chính mình cả người bủn rủn, tuy không đến mức làm hắn khó nhịn không khoẻ, nhưng kia bị khai phá quá hậu huyệt lại nóng bỏng nóng bỏng, cho dù hắn ngày thường lại như thế nào rèn luyện cũng sẽ không rèn luyện tới đó. A, tiểu tử này thật mẹ nó dã. Bành phi không tiếng động mà cười cười, thanh âm mang theo điểm nghẹn thanh: "Không có việc gì, ta hiểu." Bành phi trước nay không quá mức chú ý chính mình mị lực, nhưng cũng sẽ không xem nhẹ chính mình soái khí, hơn một tháng thời gian không ngừng ở trần dật trước mặt trần trụi lắc lư, nhiều nhất làm hắn sờ sờ, thậm chí trợ thủ thương, không khác cho hắn ăn vào cường hiệu thôi tình tề, hiện giờ rốt cuộc tiến hành đến cuối cùng một bước, nghẹn đến mức hoảng trần dật lại sao có thể nhịn xuống? Nghĩ đến mới vừa rồi trần dật ở huy hãn rong ruổi khi niệm nhiều nhất chính là tên của mình, Bành phi săn sóc mà trấn an. "Thời điểm không còn sớm, lên tẩy tẩy đi." Trần dật đứng dậy, lôi kéo Bành phi cánh tay. "Ngươi đi trước đi. Ta đợi lát nữa lại tẩy." Bành phi nhẹ ném ra tay, đối trần dật ý bảo. "Một khi đã như vậy, ta đây đi trước giặt sạch." Trần dật nhìn mắt Bành phi, cuối cùng vẫn là đem lời muốn nói nghẹn hồi, rốt cuộc hai người đều là đại lão gia, có chút nói đến quá khai, sẽ làm người hạ không được đài.
Bành phi thật vất vả đem thân mình rửa sạch sạch sẽ, cố tình chịu đựng giữa đùi đau đớn làm chính mình nện bước bình thường mà trở lại phòng ngủ, trần dật mở ra đầu giường đèn đang xem thư, hiển nhiên đang đợi hắn. "Rất khó chịu?" Trần dật buông thư, ở Bành phi lấy đầu gối bò tư thế lên giường khi quan tâm hỏi. Bành phi vừa định lắc đầu, lại bị trần dật bắt lấy rủ xuống dương vật "Nói thật.", Mới không thể không gật gật đầu, thấp giọng nói: "Có điểm." Trần dật xoa xoa Bành phi rũ trứng hoàn, nhẹ giọng nói: "Ta giúp ngươi nhìn xem." Bành phi duỗi tay ngăn chặn trần dật bả vai ngăn lại: "Đừng!" "Thao đều thao, ngươi còn không cho ta xem? Vừa rồi nếu là lộng thương ngươi, việc này khả đại khả tiểu!" Trần dật ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm Bành phi, ngay cả xoa sờ Bành phi trứng trứng tay đều bắt đầu buộc chặt. "Đừng, ta thật sự không có việc gì, đau một trận thì tốt rồi, có cái gì đẹp." Bành phi kiên trì. Không biết vì sao giờ phút này Bành phi chính là không muốn làm trần dật nhìn đến hắn chật vật, cứ việc đây là trần dật tạo thành. Thấy Bành phi kiên trì, trần dật buông ra trảo nắm Bành phi hạ bộ tay, thăm hướng gối đầu phía dưới, đem chuẩn bị tốt hộp đem ra, mở ra, đem bên trong một viên như chocolate cầu hắc viên tiểu thuốc viên đưa tới Bành phi trước mặt, vẻ mặt không dung cự tuyệt: "Kia hảo, ngươi ăn nó!" Bành phi tiếp nhận thuốc viên, tính cảnh giác mà phóng tới cái mũi hạ nghe nghe, một cổ thơm ngọt phương thuần dược thảo hương phác mũi mà nhập, nháy mắt làm hắn tinh thần không ít, thậm chí liền thân thể mệt mỏi đều phảng phất nháy mắt khôi phục hơn phân nửa, mang theo thói quen nghề nghiệp nghi hoặc hỏi: "Đây là?" "Yên tâm, này không phải hàng cấm. Là hàng cấm nói, ngươi vừa nghe đã nghe đến ra. Này dược đối với ngươi chỉ có chỗ tốt, không có chỗ hỏng, ít nhất ăn lúc sau, ngươi mặt sau liền sẽ không như vậy khó chịu." Trần dật vẻ mặt nghiêm túc. Thấy Bành phi vẫn như cũ có chút do dự, trần dật phủng trụ Bành phi mặt, khẽ hôn hạ khóe mắt, thanh âm ôn nhu: "Bành phi, tin tưởng ta." Bành liếc mắt đưa tình ám ám, yên lặng mà đem thuốc viên để vào trong miệng. Hiện giờ hắn cùng trần dật đã xảy ra quan hệ, hắn lúc trước thậm chí hạ quyết tâm nghe theo chính mình nội tâm chỗ sâu nhất kêu gọi, tiếp thu trần dật chi phối, giờ phút này đừng nói trần dật cho hắn ăn chính là thuốc bổ, liền tính là so heroin còn muốn cho người vô pháp bỏ hẳn ma túy, hắn đều có thể dứt khoát kiên quyết mà tiếp thu, hắn đã rơi vào tên là trần dật hắc ám, vô pháp tránh thoát, không nghĩ tránh thoát.
Ngày hôm sau Bành phi tỉnh lại khi, phát giác nguyên bản thân thể một chút bủn rủn cùng với hậu huyệt khó nhịn đau đớn không còn nữa tồn tại, thay thế chính là cả người sảng khoái, thần kinh trăm mạch phảng phất một giấc ngủ dậy đã bị đả thông, toàn bộ thân thể như thoát thai hoán cốt uyển chuyển nhẹ nhàng linh động không ít, loại này cả người là kính cảm giác làm hắn phảng phất tuổi trẻ mười tuổi, nói không nên lời vui sướng! Bành phi cúi đầu kiểm tra khởi thân thể của mình, ban đầu trên người quanh năm suốt tháng hoặc nhiều hoặc ít lưu lại vết sẹo hoàn toàn biến mất, ngay cả chân trái cẳng chân sườn kia nói động qua giải phẫu lưu lại vết sẹo cũng không phục tồn tại, phải biết rằng đó là lần nọ nguy hiểm hành động hạ kẻ bắt cóc sắp chết giãy giụa lưu lại súng thương. Bành phi thậm chí cẩn thận phát hiện, chính mình làn da so trước kia bóng loáng không ít, trước kia tuy rằng trơn trượt, nhưng căn bản vô pháp cùng hiện tại so sánh với, lỗ chân lông cũng rút nhỏ rất nhiều, cũng may hắn màu da so thâm, nếu là trần dật cái loại này thiên bạch màu da, chỉ sợ giờ phút này hắn làn da sẽ bị người lấy "Thủy nộn" tới hình dung đi. Cố không kịp trần dật còn đang ngủ, giật mình với chính mình thân thể như thế lột xác Bành phi lập tức đẩy tỉnh bên người người: "Uy, trần dật, ngươi tối hôm qua cho ta ăn dược đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Tối hôm qua đầu tiên là khó thở phẫn nộ mà gấp trở về thu thập đồ vật, tiếp theo thấy một phen khí huyết cuồn cuộn biểu diễn, cuối cùng càng là đao to búa lớn mà thao làm ngày đêm tơ tưởng Bành phi, giờ phút này ngủ đến mơ hồ trần dật cũng không có ngày xưa cẩn thận, không khỏi ném ra Bành phi tay, trong miệng theo bản năng nỉ non: "Đó là...... Đó là giao cho ta tương lai tức phụ đồ gia truyền......"
Bành phi cho dù đem trần dật lời nói nghe được rõ ràng, cũng không từ ngầm ý thức buột miệng thốt ra: "Cái gì? Trần dật ngươi lên, ngươi giải thích giải thích rốt cuộc có ý tứ gì." Trần dật bị Bành phi này một cao giọng chất vấn, nháy mắt tỉnh táo lại, vội đứng dậy đối với có chút giật mình Bành phi lấy lòng mà nói: "A, Bành phi, ngươi đừng hiểu lầm, ta không phải đem ngươi trở thành nữ nhân, ta......" Bành phi đem đầu giường mắt kính đưa tới trần dật trên tay, đối chính mình toàn thân trên dưới khoa tay múa chân một phen, trực tiếp đánh gãy trần dật lảng tránh: "Nói trọng điểm!" Trần dật mang lên mắt kính thấy rõ Bành phi lột xác, không tự chủ được mà tán thưởng: "Bành phi, ngươi lại biến soái!" Bành phi nhìn không chớp mắt, như cũ vẻ mặt túc mục: "Đừng kéo ra đề tài." Trần dật đỡ đỡ mắt kính, đem chính mình gia thế cùng với có thể nói đều nói cho Bành phi.
Bành phi nghiêm túc tinh tế mà nghe xong trần dật kể rõ sau, nội tâm tràn đầy khôn kể xúc động. Ấn trần dật cách nói, giản lược khái quát chính là Trần gia xem như từ thật lâu xa đại gia tộc truyền thừa xuống dưới, kia dược là Trần gia người căn cứ đệ nhất nhậm gia chủ lưu lại phối phương tinh luyện mà thành, truyền nam bất truyền nữ, chỉ truyền bổn gia gia chủ. Tới rồi trần dật gia gia kia một thế hệ bởi vì náo loạn văn cách, Trần gia rất nhiều đồ vật đều bị thiêu hủy, trong đó liền bao gồm kia dược cùng với phối phương, trần dật gia gia dùng hết toàn lực mới từ trung đoạt lại một viên, thẳng đến xác nhận trần dật vì đời kế tiếp gia chủ khi, mới ở hấp hối hết sức giao cho trần dật, lúc ấy hắn đối trần dật dặn dò mấy trăm lần, này dược chỉ có thể đưa cho đáng giá giao phó cả đời người dùng. Bành phi khóe miệng trừu trừu, thật vất vả mới không cho chính mình thanh âm bán đứng chính mình giờ phút này nội tâm khó lòng giải thích cảm động: "Ngươi vừa rồi chỉ là nói này dược ngọn nguồn, cũng không có nói này dược công hiệu."
Trần dật ngẩng đầu nhìn mắt hốc mắt ửng đỏ Bành phi, tận lực làm chính mình ngữ mang thoải mái mà nói: "Ngươi đều cảm giác được, này dược chủ yếu công hiệu đương nhiên là thư gân sống cốt, bồi nguyên cố bổn, chữa thương dưỡng thân, còn có đề cao khung máy móc sức sống, gia tốc tự mình khôi phục cơ năng, chậm lại già cả gì đó, tóm lại, liền như vậy bái." Bành phi run rẩy xuống tay nắm lấy trần dật lòng bàn tay, trên mặt là không dung cự tuyệt nghiêm túc: "Trần dật, đừng giấu giếm ta hảo sao?" Trần dật khó được không dám nhìn thẳng Bành phi ánh mắt, trong miệng thưa dạ: "Còn có chính là có thể tư âm bổ dương, về sau ngươi phía trước cùng mặt sau đều sẽ không theo sử dụng số lần mà phát sinh biến hóa, đơn giản tới nói chính là sẽ không thay đổi hắc, biến sớm tiết, biến bệnh liệt dương, cùng với biến...... Tùng." Bành phi mặt nhiệt lên, lại như cũ hai mắt khẩn nhìn chằm chằm trần dật: "Còn có đâu?" Trần dật cuối cùng không quan tâm, ngữ mang xấu hổ buồn bực mà không kiên nhẫn nói: "Còn có chính là mỗi lần ta thao ngươi sau ta cũng có thể dần dần cải thiện thể chất, cuối cùng trở nên cùng ngươi giống nhau, mà ngươi bị thao xong lúc sau, thân thể được đến bổ dưỡng, sau này chỉ biết càng ngày càng khỏe mạnh, tóm lại chính là hai bên đều có thể từ chuyện phòng the trung hoạch ích. Cho nên ông nội của ta mới dặn dò ta muốn để lại cho tương lai tức phụ dùng. Đến nỗi ngươi...... Ngô......" Bành phi trực tiếp dùng miệng lấp kín trần dật, giờ phút này Bành phi đã không màng chính mình cao lớn cường tráng thân hình, lập tức khóa ngồi đến trần dật trên đùi, một tay vòng khẩn trần dật, một tay đỡ lấy trần dật cái ót, mang theo bá đạo ôn nhu trên cao nhìn xuống mà hôn lấy trần dật, trong miệng lẩm bẩm: "Trần dật...... Trần dật......" Ta có tài đức gì...... Có tài đức gì a!
Này hôn kịch liệt lâu dài, động tình ý động, thế cho nên trần dật thật vất vả từ nhiệt tình chủ động Bành phi trong miệng chạy thoát khi, hắn mới phát hiện chính mình dựng thẳng dương vật đỉnh ở Bành phi trầm điện trứng dái hạ, mà Bành phi đại điểu cũng không hoàng nhiều làm mà kiên quyết, kề sát ở hai người eo bụng gian. Đây là Bành phi lần đầu tiên ở trần dật không có bất luận cái gì cố tình trêu đùa hạ như thế chủ động kiên quyết mà cương cứng, trần dật không tự chủ được mà khảy khảy, ngạnh đến kinh người! Trần dật duỗi tay nâng Bành phi khẩn thật no đủ cái mông, thanh âm mất tiếng: "Bành phi, ta tưởng thao ngươi!" Bành phi thô dài đại điểu ở hai người cơ bụng gian nhảy hạ, vẻ mặt thâm tình: "Hảo!" Trần dật nhéo nhéo Bành phi hai mảnh trơn trượt thịt đạn cánh mông, đề cao thanh âm: "Bành phi, ta tưởng hai ngày này đều thao ngươi, đem ngươi thao đến đại điểu loạn ném!" Bành phi chủ động mà đĩnh dương vật, mông hông xoay vài cái, đem dương vật ở trần dật cơ bụng thượng không ngừng đỉnh ma, trên mặt nhiễm tình dục: "Hảo!" Trần dật dùng sức phiến vài cái Bành phi cánh mông, tiếng vang lảnh lót, trong miệng quát: "Bành phi, ta muốn về sau đều thao ngươi, mặc kệ là người mặc cảnh phục ngươi, vẫn là đánh quyền vận động ngươi, ta đều phải ngươi chủ động mà đĩnh ngươi 22 cm dương vật, lột ra mông cầu ta thao ngươi!" Bành phi lăng nhiên, ngay sau đó hơi hơi đứng dậy, đem trần dật vẫn luôn đĩnh chọc hắn trứng dái dương vật áp đến đây khắc nhân hai chân đại phân khóa ngồi ở trần dật trên người mà khẽ nhếch kẽ mông hạ, thậm chí còn chủ động mà ma ma trần dật dương vật, trên mặt là hắn cương nghị mà mị hoặc hứa hẹn: "Đến đây đi!" Trần dật rốt cuộc chịu đựng không được, một cái cá chép lộn mình, lập tức đem cao lớn soái khí Bành phi đẩy ngã. Bành phi luôn luôn như thế, đơn giản lưu loát, lại có thể gợi lên trần dật nhất nguyên thủy dục vọng.
Ở chinh đến Bành phi đồng ý sau, trần dật đem cao thanh camera giá hảo, sau đó đối Bành phi nói: "Tới, bò hảo, hai chân tận lực tách ra, thượng thân tận lực đè thấp, đem lỗ đít hoàn toàn lộ ra tới làm cho ta trước chụp mấy cái đặc tả." Bành phi quỳ ghé vào trên giường, ấn trần dật yêu cầu, đem chính mình mông tận lực nâng lên, đem phục quá không biết tên thuốc viên sau khôi phục như lúc ban đầu giang huyệt hoàn toàn bại lộ ra tới. Trần dật không thể không cảm khái Trần gia tổ tiên lưu lại thuốc viên dược lực thần kỳ đến không thể tưởng tượng. Bành phi toàn thân hoạt như tơ lụa, lại xứng với chính hắn rèn luyện có thêm cơ bắp đường cong, làm người không thể không cảm thán cái gọi là tiên nhân nhiều nhất như thế đi. Đĩnh kiều khẩn hẹp mông phong phình phình, tròn trịa dị thường, trung gian kia bị một vòng thưa thớt hắc mao vây quanh giang huyệt giờ phút này đỏ tươi mà hiện ra ở trần dật đáy mắt, nguyên bản có chút xanh nhạt tím nhạt sắc tố đen giờ phút này càng thêm khó có thể phát hiện, thay thế chính là đỏ tươi trung có nhàn nhạt phấn, lúc trước trình tia phóng xạ tản ra cơ vòng càng hướng trong chặt lại không ít, có vẻ Bành phi giang huyệt càng thêm khẩn tiểu, càng làm cho trần dật thích. Vội vàng mà chụp xong Bành phi hùng huyệt đặc tả sau, trần dật liền đem camera đưa cho Bành phi ý bảo hắn quan khán, tuy là phía trước vẻ mặt trấn định Bành phi, giờ phút này nhìn đến chính mình hậu môn phát sinh như thế đại biến hóa cũng không tùy vào trên mặt nhiệt tao một mảnh, lúc này bên tai truyền đến trần dật có chút tiếc hận cảm khái "Đáng tiếc tối hôm qua không đem ngươi lỗ đít chụp được tới, bằng không là có thể rõ ràng mà đối lập một phen" càng là làm Bành phi gầm nhẹ: "Còn chụp không chụp?" Trần dật nằm ở hắn bên cạnh người, lắc lắc Bành phi kiên quyết dương vật, làm này căn tươi sống cứng nóng thô tráng vật theo ném động, bất tri bất giác chảy ra linh tinh thanh dịch thấm ướt dưới thân khăn trải giường, thấp giọng nói: "Nhất nguyên thủy đã ký lục trong hồ sơ, về sau có rất nhiều cơ hội chụp, hiện tại sao, đương nhiên là hảo hảo nhiệt thương, đợi lát nữa mới có thể hảo hảo mà thao ngươi a!" Bành phi tắt đi camera, đĩnh dương vật, chủ động mà đem nguyên bản liền cao dẩu mông lại nâng nâng.
"Như vậy gấp không chờ nổi?" Trần dật xoay người nằm xuống, dùng tay khoa tay múa chân một chút, sau đó nói: "Giúp ta ha ha dương vật" Bành phi nhìn hạ trần dật động tác, nguyên bản bình tĩnh mang theo điểm đỏ bừng mặt càng là nhiễm một tia mê ly, hắn ấn trần dật chỉ thị, xoay người vượt qua trần dật thân thể, mặt hướng giường chân, mông hướng đầu giường, quỳ ghé vào trần dật trên người, cùng trần dật hình thành 69 tư thế, sau đó một tay nắm lấy trần dật dương vật cúi người bắt đầu hàm lên. Bành phi giữa háng gần gũi mà hiện ra ở trần dật trước mặt, trần dật lúc này mới phát hiện Bành phi dương vật cùng túi hoàn cũng là thiếu chút sắc tố đen mà càng hiện đỏ tươi, trứng dái thượng hồng mạch càng thêm rõ ràng có thể thấy được, nội bộ tinh hoàn lộ ra quang năng nhìn đến chúng nó no đủ hình dáng, nguyên bản liền thô dài dương vật giờ phút này càng hiện mê người, thiếu chút đạm tím quy đầu càng là hồng đến lóe sáng, làm trần dật không tự chủ được mà vươn đầu lưỡi liếm một chút, khiến cho Bành phi rất nhỏ run rẩy, vốn dĩ liền nhăn súc thành một vòng nhỏ cơ vòng càng là bởi vậy dùng sức mà rụt vài cái. Trần dật không cấm duỗi tay chụp hạ Bành phi mông vểnh, cười mắng: "Thật tao!" Không nghĩ tới nguyên nhân chính là vì trần dật câu này lơ đãng trêu đùa, ngậm lấy trần dật dương vật liếm mút Bành phi bị kích thích cả người một giật mình, nguyên bản trước sau chỉ có thể ngậm lấy nửa căn dương vật Bành phi trực tiếp đem trần dật mười bảy cm lớn lên dương vật nguyên cây bao lấy, theo sau yết hầu nhân dị vật xâm lấn mới không khoẻ mà phun ra, một trận mãnh khụ. Lúc trước cười mắng Bành phi trần dật bị hắn như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tới thứ thâm hầu, cả người phảng phất bị điện giật, phát ra một tiếng "Ác......" Sảng khoái thanh.
Đãi Bành phi hoãn lại đây sau, trần dật lắc lắc Bành phi quy đầu mã mắt chỗ treo tích thanh dịch cứng nóng dương vật, mang theo nghi vấn: "Bành phi?" Bành phi không nói, như cũ vùi đầu một lần nữa ngậm lấy trần dật dương vật, nhưng là trần dật lại từ hắn đỏ bên tai được đến hắn muốn đáp án. Trần dật cũng không giận, lập tức ở Bành phi đĩnh kiều trơn trượt cánh mông thượng quăng một cái tát, ngoài miệng không dung cự tuyệt mà đặt câu hỏi: "Có thể tiếp thu?" Bành phi bị phiến đến thân thể nhỏ đến khó phát hiện mà run lên hạ, nóng rực hơi thở đánh vào trần dật trứng dái thượng, trong miệng rầu rĩ mà phát ra một tiếng: "Ân." Phía trước trần dật phát hiện Bành phi thân thể chỗ sâu nhất bí mật sau, không phải không nghĩ tới Bành phi sẽ đối nhục mạ có phản ứng, mà là hắn tận lực tránh cho phương diện này, gần nhất hắn đối tính ái khi thông qua nhục mạ thu hoạch khoái cảm cũng không quá ham thích, thứ hai hắn sợ Bành phi khó có thể tiếp thu, liền tính Bành phi miễn cưỡng tiếp nhận rồi, hoan ái qua đi thanh tỉnh khi không khỏi làm hắn cho rằng chính mình xem nhẹ hắn mà ảnh hưởng hai người quan hệ. Hiện giờ trần dật trong lúc vô ý cảm thán lại làm hai người chính diện đối mặt vấn đề này, nếu Bành phi sẽ đối chính mình nhục mạ sinh ra tính phấn tâm lý, kia chính mình vẫn là muốn xác nhận một chút mới hảo, Bành phi đã đồng ý, như vậy ở thỏa đáng thời cơ tới như vậy một hai câu, cũng là có thể. Bành phi soái khí ánh mặt trời thân thể hạ đến tột cùng còn cất giấu này đó ít có người biết bí mật đâu? Bành phi, ta đối thân thủ khai quật ngươi trong thân thể bí mật càng ngày càng mong đợi a.
Trần dật đem chính mình nửa người trên hướng lên trên đề đề, hai tay một tả một hữu phúc ở Bành phi kiều chu lên mông phong thượng, hai tay ngón tay cái đặt ở mông thịt cùng cơ vòng tương giao chỗ, toàn bộ bàn tay nắm lấy hai mảnh vô pháp hoàn toàn phúc mãn cánh mông, tiếp theo dùng sức đem vốn dĩ liền có điểm tách ra hai mảnh cánh mông tả hữu đẩy ra, đem bị hắc mao vây quanh tươi mới giang huyệt hoàn toàn triển khai, sau đó đối với lộ ra Bành phi nội bộ đỏ tươi cửa động mãnh thổi khẩu khí, lập tức đưa tới dưới thân người đem thân thể nhất non mềm chỗ hoàn toàn chặt lại. Nhìn đến Bành phi phản ứng lớn như vậy, trần dật cũng không có nói cái gì, cũng không lại có mặt khác động tác, kiên nhẫn chờ đợi Bành phi kia cương mãnh lại non mềm giang huyệt lại lần nữa chậm rãi thả lỏng, lúc sau lại mau lẹ nhanh chóng mà đối với buông ra huyệt động thổi khí, như thế lặp lại. Bành phi nào từng thử qua bị như thế đối đãi? Nguyên bản chính mình liền đĩnh điểu dẩu mông đem thân thể bí mật triển lộ không bỏ sót, hiện tại bị trần dật như thế đùa bỡn, đặc biệt là trần dật kia khẩu khí mang theo phòng điều hòa khí lạnh mãnh rót vào hắn hậu huyệt, làm hắn chỉ cảm thấy hậu huyệt khẩu một trận tô lãnh tô lãnh, rất kỳ quái, lại rất kích thích. Dần dần trần dật nhìn đến Bành phi hậu huyệt thành thói quen loại này khí lạnh xâm nhập, nguyên bản co chặt lên giang huyệt hoàn toàn thả lỏng, có khi còn sẽ vô ý thức mà đem cái mông sau này cọ.
"Tới, chính mình sờ sờ, xem ngươi lỗ đít có bao nhiêu tao." Trần dật kéo qua Bành phi một bàn tay, dẫn đường hắn ngón trỏ ở chính mình huyệt khẩu chỗ bồi hồi, thậm chí làm chính hắn đầu ngón tay tham nhập, sau đó nhìn một lần nữa co chặt lên kẹp lấy Bành phi chính mình đầu ngón tay nhỏ hẹp nam huyệt, ánh mắt hơi trầm xuống. Bành phi hô hấp trầm trọng rất nhiều, đánh vào trần dật dương vật thượng, làm trần dật càng thêm kiên quyết mà đem dương vật đỉnh nhập hắn yết hầu, trong miệng là cứng nóng côn thịt, quen thuộc nam tính hormone hơi thở không ngừng quanh quẩn chóp mũi, cả người bại lộ ở để cho chính mình an tâm người đáy mắt, bên tai câu kia làm Bành phi biết giờ phút này chính mình kiểu gì cảm thấy thẹn lời nói không ngừng ở trong đầu xoay quanh, Bành phi giờ phút này đã mơ màng hồ đồ, mặc cho chính mình cường kiện hữu lực thân hình giao từ trần dật khống chế. Thẳng đến bên tai vang lên trần dật kinh ngạc cảm thán cùng mệnh lệnh, hắn mới phát hiện chính mình đã chật vật đến cực điểm, lại đầy cõi lòng chờ mong mà nghênh đón kế tiếp hết thảy. "Dựa! Bành phi, ngươi dương vật cư nhiên chảy nhiều như vậy thủy! Sớm biết rằng liền không lãng phí du cho ngươi lỗ đít bôi trơn. Đi, bò hảo!"
"Bành phi, ngươi nhìn xem ngươi hiện tại tư thế giống cái gì?" Trần dật dùng chính mình gắng gượng côn thịt gõ Bành phi kiều dẩu cánh mông, côn thịt thượng dầu bôi trơn bắn mãn Bành phi cổ đồng trơn trượt mông cơ, lấy chính mình trầm thấp thanh âm mê hoặc lâm vào tình dục Bành phi. Bành phi cúi đầu nhìn mắt chính mình, xuyên thấu qua rắn chắc mạnh mẽ ngực bụng nhìn đến đã phiếm quang giận hồng quy đầu thẳng chỉ chính mình, hai cái đùi bát tự hình chống đỡ chính mình cao lớn thân hình, cho dù không cần quay đầu lại nhìn lại, liền biết trần dật chỉ chính là cái gì, nhưng muốn cho hắn nói ra, giờ này khắc này vẫn như cũ không thể nào mở miệng, mặc dù hắn dương vật rất trướng đến khó chịu, bị bôi trơn khoách khai hậu huyệt không ngứa khó nhịn. "Ít nói nhảm!" Bành phi không nín được phía sau khiêu khích, rốt cuộc mang theo khó nhịn khàn khàn quay đầu lại thúc giục.
Mạnh miệng? Không quan hệ, lại như thế nào ngạnh đều ngạnh bất quá lão tử dương vật, sớm hay muộn đem ngươi làm được dễ bảo! Lúc này đây trần dật kiên nhẫn mà thong thả mà đem chính mình gắng gượng dương vật tham nhập Bành phi du du hẹp động, nghe dưới thân người "Ân......" Tựa đau phi đau, đau sảng hỗn loạn hồn hậu hừ nhẹ thanh, chậm rãi, kiên định mà, đem dương vật đẩy vào, cho đến một cây rốt cuộc. Tối hôm qua quá mức hấp tấp làm bừa làm trần dật không kịp cẩn thận thể hội Bành phi lửa nóng nội bộ, hiện giờ trầm hạ tâm tới trần dật mới phát hiện, theo Bành phi khẩn trí hữu lực cơ vòng bị đâm rách, dương vật tiến vào một cái ấm áp mềm mại đường đi, từ dương vật thượng truyền đến bị Bành phi tươi sống hữu lực tràng đạo không ngừng bó chặt giáp công tô sảng vây quanh cảm, trần dật biết đó là tuổi trẻ cường kiện Bành phi để cho người mất hồn nơi, đó là độc thuộc về hắn, chỉ vì hắn mở ra, theo hắn mỗi một lần cắm vào mà co chặt, rút ra mà buông ra để cho hắn sướng sảng nơi. "Nga......" Lâu dài trầm thấp thanh âm nhịn không được từ trần dật trong miệng phát ra.
Có lẽ là có tối hôm qua lần đầu tiên xé rách đau đớn chuẩn bị tâm lý, có lẽ là trần dật lần này thời gian dài mở rộng đầy đủ cùng với thả chậm xuống dưới cắm vào, lại có lẽ là Bành phi lần này toàn thân tâm thả lỏng, tóm lại đương Bành phi kia khôi phục lại thậm chí so ngày hôm qua quan trọng nộn hùng huyệt lại lần nữa nghênh đón trần dật thô to dương vật tiến vào khi, Bành phi không bao giờ tựa ngày hôm qua như vậy phát ra dồn dập khó nhịn nhịn đau thanh. Đau đớn khẳng định sẽ có, đương thói quen chỉ ra không vào cơ vòng bị thô to như trần dật dương vật dị vật xâm lấn khi, bất luận kẻ nào đều sẽ không dễ chịu, cho dù thân là hình cảnh Bành phi. Chỉ là lần này không giống tối hôm qua xé rách làm người khó nhịn đau đớn, lần này là một trận ẩn ẩn độn đau, tuy vô pháp xem nhẹ, nhưng ở Bành phi nhưng tiếp thu trong phạm vi. Lúc sau theo hậu huyệt đối đau đớn thích ứng, Bành phi chậm rãi cảm giác được nguyên bản trống trơn, mang theo hơi ngứa không khoẻ cảm đã bị trần dật thô cứng côn thịt cấp lấp đầy, căng căng, trướng trướng, cảm giác khó lòng giải thích. Lúc sau theo trần dật thong thả trừu động, Bành phi cảm giác được kia căn ngạnh bang bang lửa nóng côn thịt bắt đầu ở trong cơ thể mình đỉnh lộng, tuy rằng cọ đến chết lặng xuống dưới đau đớn tăng lên chút, nhưng còn không đến mức làm hắn cảm thấy phiền chán. Dần dần, theo láu cá láu cá giao hợp chỗ bị một lần bất đồng với một lần không hề quy luật nhưng theo thọc vào rút ra, Bành phi hậu tri hậu giác phát hiện giang huyệt có một trận khó có thể nói rõ tê dại cảm, càng lúc càng liệt, càng lúc càng rõ ràng, lúc sau một lần lơ đãng đỉnh ma, kia điện giật cảm giác mãnh liệt đến làm nằm bò Bành phi thiếu chút nữa bị phía sau trần dật đỉnh đảo, hai điều hữu lực cơ đùi thịt càng là băng rồi lên, toàn bộ cao lớn thân hình lơ đãng có rất nhỏ biên độ run rẩy. "Ân a......" Độc thuộc về Bành phi từ tính hồn hậu than nhẹ, chỉ là lần này hoàn toàn là sướng sảng thanh âm, Bành phi kia bị đỉnh đến theo trần dật trừu động mà hoảng ném đại điểu khẩu càng là không ngừng chảy ra đại lượng thanh dịch.
"Nga...... Bành phi...... Ngươi lỗ đít thật hăng hái......" Trần dật đôi tay xuyên qua Bành phi dưới nách, đem so với hắn cao lớn cường tráng Bành phi nửa người trên mang theo, đồng thời xoá sạch Bành phi vẫn luôn muốn duỗi hướng chính mình gắng gượng phiếm quang dương vật. "Bành phi...... Xem ngươi đại dương vật...... Bị ta làm được......" Bành phi không để ý tới, hắn nhắm hai mắt trên mặt đã là hãm sâu tình dục vui thích chi sắc. "Xem...... Lại vứt ra thủy...... Ngươi đại dương vật thật tao......" Bành phi hô hấp tăng lên, trên mặt đã che kín mồ hôi. "Nga...... Ngươi thật sẽ kẹp......" Bành phi đã không quan tâm, mặc kệ chính mình theo trần dật trừu động, dương vật ra thủy, trứng trứng nhẹ ném, thậm chí vặn vẹo thân mình đón ý nói hùa trần dật động tác.
"Ba!" Theo trần dật tấn mãnh nhanh chóng mà thọc vào rút ra vài cái sau, trần dật đem chính mình gắng gượng dương vật rút ra, đắm chìm ở chưa bao giờ thể nghiệm quá khoái cảm trung Bành phi mở mắt ra, mang theo nghi hoặc cùng bất mãn nhìn về phía trần dật. "Thời điểm không còn sớm, nên ra cửa mua điểm đồ vật, ngươi đã quên trong nhà không có trữ lương?" Trần dật rút ra khăn giấy biên sát chính mình dương vật biên nói. "Chính là......" Bành phi nhìn mắt chính mình ngạnh trướng giận bột đại điểu, cuối cùng nghĩ nghĩ, vẫn là đem lúc sau nói nghẹn hồi. "Như vậy tinh thần! Vừa mới chẳng qua cho ngươi thích ứng thích ứng, lúc sau sao...... Như thế nào? Chẳng lẽ vừa rồi bị thao sảng?" Trần dật loát loát Bành phi phiếm ướt dương vật, trên cao nhìn xuống mà dẫn dắt cười nhìn gần Bành phi. Bành phi bị trần dật loại này hoàn toàn nhìn thấu ánh mắt nhìn chằm chằm đến hoảng hốt, vốn định tránh đi trần dật ánh mắt, lại bị trần dật ngăn lại "Đừng lảng tránh.", Hắn mới không khỏi gật gật đầu, kêu rên nói: "Có điểm." Trần dật bị Bành phi giờ phút này quẫn bách biểu tình làm cho trong lòng hơi ngứa, hắn thích nhất xem soái khí cương nghị Bành phi lộ ra loại này bất đắc dĩ lại không có cách khốn quẫn biểu tình, vì thế cúi đầu khẽ hôn hạ Bành phi miệng nói: "Thật soái! Trở về lúc sau lại thao ngươi! Mau đứng lên rửa mặt sau lập tức xuất phát, đợi lát nữa ra cửa không được xuyên quần lót."
Mười, sa đọa
Luôn luôn người trước theo đuổi tận thiện tận mỹ Bành phi đối chính mình không mặc quần lót đi theo trần dật ở siêu thị, thị trường cùng thương trường này đó địa phương xuyên qua cảm thấy lưng như kim chích, hắn tổng cảm thấy chung quanh ánh mắt mọi người đều tập trung ở chính mình bảy phần quần bông thượng, xuyên thấu qua quần bông có thể nhìn đến nội bộ bất kham. Bành phi phía sau lưng đã phiếm ướt, tuất sam kề sát ở rộng lớn vai lưng thượng, cũng may ngày mùa hè nắng hè chói chang, người như vậy cũng không hiếm thấy, nhưng thân cao cùng nhan giá trị làm luôn luôn tỉ lệ quay đầu cực cao Bành phi giờ phút này trong lòng nôn nóng khó an, hận không thể chính mình tránh ở trong xe, làm trần dật một người mua đồ vật, dọc theo đường đi hắn cả người cứng đờ, có khi liền bên cạnh trần dật nói với hắn lời nói, hắn đều không thể kịp thời đáp lại, làm biết nguyên do trần dật một đường ý cười không ngừng. Thật vất vả đem hằng ngày đồ dùng lấy lòng sau, Bành phi liền túm trần dật hoả tốc sử về nhà, nhìn tiến gia môn thoát tịnh quần áo sau cả người là hãn Bành phi vẻ mặt như trút được gánh nặng, trần dật cười lớn đem hắn đuổi nhập phòng tắm. Còn hảo, Bành phi cũng không có lỏa lồ phích. Trần dật phi thường lo lắng thành thói quen tiến gia môn liền trừ tẫn quần áo Bành phi sẽ bị chính mình đánh thức tiềm tàng trong lòng lỏa lồ đam mê, hiện giờ xem ra Bành phi cũng không có kia phương diện khuynh hướng, nếu không nếu nào một ngày xuất hiện ngoài ý muốn dẫn tới Bành phi hoàn mỹ tinh kiện thân thể bị người khác nhìn trộm, kia chính mình chẳng phải là muốn khóc chết?
Đối trần dật tới nói, Bành phi không chỉ có người soái điểu đại việc (? ) hảo, càng là có thể thượng đánh hãn phỉ hạ đánh tiểu cường, tóm lại nam nhân có khả năng sống hắn đều sẽ làm, cùng Bành phi trụ cùng nhau xem như hài hòa thích ý, nhưng duy độc giống nhau, trần dật đối Bành phi không dám khen tặng, đó chính là Bành phi hạ không được phòng bếp. Bởi vậy trong nhà cơm canh chỉ có thể ôm đồm ở trần dật trên người, cũng may trần dật trù nghệ còn tính không có trở ngại, mỗi lần tổng có thể đem ở đơn vị nhà ăn ăn quán cơm tập thể Bành phi ăn đến đầy miệng dầu mỡ. Còn không có xác định quan hệ trước, chỉ cần trần dật xuống bếp, Bành phi đều sẽ chân chó mà bận trước bận sau, thậm chí sẽ đem hai người ngẫu nhiên nháo tiểu biệt nữu cấp quên đến không còn một mảnh. Hiện giờ xác định quan hệ sau, chỉ cần Bành phi ở nhà, trần dật vẫn là tận lực xuống bếp nấu cơm, rốt cuộc nhìn soái khí Bành phi ở chính mình trước mặt ăn ngấu nghiến như một cái đại nam hài, cũng là một loại thỏa mãn.
Nhìn Bành phi đang ở phòng bếp rửa chén cao lớn bóng dáng, trần dật cảm thấy đây là chính mình muốn hạnh phúc, có thể có cái lẫn nhau thích người bồi chính mình, quá đơn giản ấm áp sinh hoạt.
Bành bay ra tới khi, nhìn đến trần dật dựa vào trên sô pha đang ở phát ngốc, đi qua đi quan tâm hỏi: "Tưởng cái gì đâu?" Trần dật nhìn Bành phi quan tâm ánh mắt, bỗng nhiên cảm thấy có chút hoảng hốt, thấp giọng lẩm bẩm, giống hỏi Bành phi, lại giống hỏi chính mình: "Nếu có một ngày ngươi đối ta phiền chán, ta nên làm cái gì bây giờ?" Bành phi tự nhiên mà hôn hạ trần dật môi, nhíu hạ mi: "Ngươi miên man suy nghĩ cái gì đâu?" Nghĩ nghĩ, ngay sau đó một phen ủng quá trần dật, đôi tay khẩn chấp trần dật tay phải, dựa hướng chính mình thẳng thắn thành khẩn trái tim, vẻ mặt nghiêm túc về phía hắn nói hết: "Ta biết ta chức nghiệp không chỉ có nguy hiểm, ngay cả ngày thường có thể bồi ngươi thời gian cũng không nhiều lắm, khả năng bởi vậy làm ngươi có lo được lo mất cảm giác, nhưng ta đối với ngươi cái gì cảm giác ngươi chẳng lẽ không biết sao? Chỉ cần ngươi không trước buông tay, ta liền sẽ không chủ động buông ra tay của ta!" Trần dật tay trái khẽ vuốt Bành phi tuấn lãng khuôn mặt, nhìn hắn sáng ngời có thần mắt kiên định mà nhìn chăm chú vào chính mình, nội tâm có một tia áy náy: "Chính là, là ta đem ngươi bẻ cong, là ta đem ngươi biến thành như vậy, là ta......" Bành phi lại một cái kiên định hôn dừng ở trần dật ngoài miệng, đôi tay trượt xuống, phủ ở trần dật bên tai nỉ non: "Không có chính là! Muốn nói bẻ cong, ngược lại là ta bẻ cong ngươi! Ta hiện giờ thật sự không thể không có ngươi...... Đừng nghĩ, tới, ngươi vừa rồi không phải nói muốn thao ta sao? Ngươi xem, ta tao dương vật đều ngạnh đi lên......" Trần dật tay cầm Bành phi chủ động gắng gượng lại đây dương vật, trong tay cảm giác như thế tươi sống, hữu lực, Bành phi hơi thở nóng rực, mê người, Bành phi nhiệt độ cơ thể ấm áp, quen thuộc, giờ khắc này trần dật mới từ tự mình thẩm phán trung tỉnh táo lại, nếu mộng hồi làm ngươi nhân ta sa đọa, như vậy vô luận như thế nào, ta đều nguyện ý bồi ngươi, mặc kệ vạn trượng vực sâu, vẫn là mười tám tầng địa ngục.
Trần dật khảy khảy Bành phi hùng vĩ đồ sộ dương vật, mặt trên gân xanh đột hiện, nhiệt năng thật sự, trần dật thanh âm có chút khàn khàn: "Có bao nhiêu tao?" Bành bay lên thân bĩ bĩ mà cười cười, một bên liền gặm mang mút mà hôn hướng trần dật, một bên gấp gáp mà thoát khởi trần dật quần áo, dưới háng lại vặn vẹo không ngừng dùng cương cứng cự bổng cọ hắn tay, ở kích hôn hết sức hơi thở sáng quắc mà nhẹ lẩm bẩm: "Thực tao thực tao......" Trần dật bị nhiệt tình chủ động Bành hôn gió đến trong đầu có chút thiếu oxy, Bành phi khó nhịn xúc động mà hướng hắn tay đĩnh động dương vật, trần dật tay bị này căn cứng nóng đồ vật đỉnh đến có chút không thoải mái mà đẩy ra Bành phi, Bành phi đối với bị hắn lột sạch trần dật ngữ mang lấy lòng mà năn nỉ: "Giúp ta cũng liếm liếm bái?" Không biết hay không càng là cường kiện nam nhân nội tâm càng cất giấu như thế lửa nóng một mặt, tóm lại giờ này khắc này chủ động lên Bành phi nhiệt tình đến làm trần dật khó có thể cự tuyệt, trần dật duỗi tay bắt hạ Bành phi rắn chắc no đủ ngực, cười khẽ hạ, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, "Hành a."
Bành phi kích động mà nhảy lên sô pha, hai chân tách ra, một chân đứng ở trần dật chân sườn, một khác chân tắc đạp ở sô pha bối đỉnh, chủ động đem chính mình phần hông đưa tới dựa sô pha trần dật đáy mắt. Trần dật đối Bành phi này một cuồng dã hành động nhướng mày, duỗi tay ở Bành phi cự bổng trên dưới loát vài cái, đem ngựa trong mắt kia tích trong suốt sáng trong dịch tích cấp thấm khai, làm vốn là đỏ tươi quy đầu càng thêm tươi sáng, tiếp theo hắn không có trực tiếp ngậm lấy Bành phi côn thịt, mà là ước lượng Bành phi trứng trứng, sau đó hai ngón tay dọc theo túi đế trung gian đường cong nhéo lên trứng dái, vươn đầu lưỡi, ở Bành phi có thưa thớt hắc mao đáy chậu chỗ thử tính mà liếm một chút, mang theo tàn lưu sữa tắm hương đáy chậu non mềm non mềm, còn không kém. Bành phi quả nhiên phát ra trần dật chờ mong "Tất......" Mãnh hút thanh, mới bắt đầu chậm rãi hướng lên trên liếm lên.
Nam nhân giống nhau đều sẽ không cự tuyệt khẩu giao, nếu nói được quá mức chút, sở hữu nam nhân đều thích bị dân cư giao, Bành phi cũng như thế. Trần dật ấm áp ướt hoạt đầu lưỡi đầu tiên là khẽ chạm một chút Bành phi đáy chậu, làm hắn có một cái chớp mắt bị điện giật cảm, lúc sau cái kia đầu lưỡi tựa như linh xà không ngừng hoạt quét hắn trứng dái, thậm chí đương Bành phi hai viên trứng gà lớn nhỏ tinh hoàn bị một tả một hữu trước sau đưa vào ấm áp ướt hoạt khoang miệng khi, Bành phi hùng hồn than nhẹ thanh buột miệng thốt ra. Đương kia bơi lội hoạt lưỡi từ dưới hướng lên trên, lại từ trên xuống dưới mà dọc theo Bành phi thô dài thân cây hoạt động khi, Bành phi đã nhắm mắt lại, toàn thân thả lỏng mà bắt đầu hưởng thụ. Bất đồng với tay xúc cảm, trơn trượt đầu lưỡi mỗi lần đều có thể làm hắn cự bổng càng thêm nhảy rất, đặc biệt là hắn giờ phút này trong đầu toàn bộ đều là lúc này mang theo mắt kính trần dật cứ như vậy hầu hạ chính mình dương vật, đối hắn bản nhân tới nói, mang theo mắt kính văn nhã nho nhã trần dật đối hắn có trí mạng lực hấp dẫn, hắn đồng dạng có ham muốn chinh phục, hắn đồng dạng sẽ hứng thú bừng bừng phấn chấn, hắn đồng dạng hy vọng chính mình dương vật có thể bị trần dật hàm ở trong miệng, sau đó nhìn chính mình hùng phong đại triển cự bổng ở phản quang thấu kính hạ càng vì bừng bừng phấn chấn, liền như hiện tại như vậy. Trần dật hơi nhíu mi, mở miệng ra, đem hắn giận hồng cực đại quy đầu một bọc, sau đó một hút, "Ân ha......" Bành phi ức chế không được phát ra dài lâu sảng khoái thanh âm.
Trách không được trần dật như vậy thích làm chính mình liếm hắn kia căn côn thịt, nguyên lai cảm giác này thật sự thực vui sướng. Trần dật đầu lưỡi lại khôi phục du tẩu trạng thái, mỗi thổi qua một chỗ đều có thể làm Bành phi theo bản năng mà dọc theo đầu lưỡi quỹ đạo chờ mong tiếp theo cái địa phương bị hoạt quét. Không đủ, còn chưa đủ! Bành phi bất tri bất giác mà lại đem hai chân vượt đến càng khai, mà lúc này nguyên bản quét đến đáy chậu chỗ đầu lưỡi đột nhiên thay đổi quỹ đạo, lập tức hướng hai chân đi nhanh vượt khai mà nửa lộ giang huyệt tìm kiếm, Bành phi xúc không kịp phòng dưới, "Ân......" Một tiếng, thân thể trước súc, đại điểu đi phía trước đỉnh đầu, một giọt thanh dịch thoát ly mã mắt khống chế dọc theo ướt át phiếm quang thân cây chậm rãi trượt xuống. Người hậu môn khẩu phân bố rất nhiều đầu dây thần kinh, đầu lưỡi liếm láp mang đến kích thích sẽ làm mẫn cảm hậu môn có điều cảm ứng, này đây rất nhiều nam nhân nhất thể nghiệm quá liếm giang sau, đều hoặc nhiều hoặc ít thích thượng cái loại cảm giác này, vô phân xu hướng giới tính. Cái loại cảm giác này ẩm ướt, ngứa, thực kỳ diệu, Bành phi rụt một chút sau, thực mau mà cái mông lại theo bản năng mà sau này trầm, chờ mong trần dật linh hoạt đầu lưỡi lại kích thích một chút hắn mẫn cảm hậu huyệt. Chính là, trần dật phảng phất không biết, đầu lưỡi lại lần nữa hoạt hồi Bành phi kiên quyết cự bổng, nhẹ hút hạ cực đại quy đầu.
Vừa mới trần dật đầu lưỡi phảng phất lơ đãng mà đảo qua Bành phi hùng huyệt, cái loại này xa lạ khoái cảm làm Bành phi có chút dư vị, hiện tại cho dù trần dật cho hắn giận đĩnh cự bổng tới cái mãnh hút, Bành phi vẫn như cũ tưởng lại lần nữa thể nghiệm hậu huyệt bị liếm mạc danh khoái cảm. Hắn thấy trần dật chỉ lo nhẹ quét hắn thân cây, một tay đỡ eo, một tay nhẹ nhàng tách ra cánh mông, đem nguyên bản liền vượt thật sự khai phần hông xuống chút nữa trầm, tiếp theo không thể không ngữ mang khẩn cầu: "Trần dật...... Đi xuống...... Liếm nơi đó......" Trần dật chớp chớp mắt, theo Bành phi động tác không ngừng đi xuống quét đến đáy chậu chỗ, lại chỉ là không ngừng ở đáy chậu chỗ bồi hồi. Bành phi hơi có chút khàn khàn mà thúc giục: "Xuống chút nữa...... Liếm ta...... Lỗ đít......" Rốt cuộc cái loại này vi diệu khoái cảm lại lần nữa buông xuống, Bành phi toàn thân thả lỏng mà kêu rên mở ra.
"Thực sảng?" Trần dật nhẹ quét vài cái sau, hỏi. "Ân." Bành phi giọng mũi trả lời thật sự khẳng định. "Ngươi lỗ đít bị liếm khai, muốn ta dùng đại dương vật thao đi vào sao?" Trần dật đầu lưỡi hữu lực mà đỉnh vài cái Bành phi thả lỏng lại giang huyệt, dẫn tới Bành phi một trận tê dại, không tự chủ được gật đầu đáp ứng. Tuy nói buổi sáng bị trần dật thao quá một phen, theo lý thuyết hẳn là còn sẽ tương đối đau, nhưng Bành phi ở khi tắm liền phát hiện chính mình hậu huyệt sớm không cảm giác, chính mình sờ sờ, hậu môn đã khôi phục tốt đẹp, không thể không cảm thán kia dược thần kỳ. "Đi, đi gương phòng." Trần dật chụp hai hạ Bành phi hữu lực đùi, Bành phi phần bên trong đùi thập phần mượt mà, xúc cảm làm trần dật thực vừa lòng. Bành phi đỉnh thô dài sung huyết dương vật đi xuống sô pha, phát hiện trần dật vẫn như cũ lười biếng mà dựa ở trên sô pha, nghi hoặc mà nhìn qua đi. Trần dật đối hắn vẫy vẫy tay, mang theo giảo hoạt mỉm cười: "Vừa rồi làm ngươi sảng, hiện tại tổng nên đến phiên ta đi, lại đây chở ta qua đi." Bành phi sửng sốt, ngay sau đó bĩ cười mà đi đến trần dật trước mặt, nhẹ bắn một chút trần dật đồng dạng dựng thẳng côn thịt, sủng nịch nói: "Liền biết tiểu tử ngươi đa dạng nhiều." Xoay người phục hạ, tứ chi chấm đất, đem rộng lớn vai lưng triển lộ ra tới, cúi đầu hắn truyền đến làm trần dật quen thuộc tâm an trấn định thanh: "Đi lên." Ngươi vạch trần ta sâu trong nội tâm hắc ám nhất phong ấn, đem ta nhất kỳ không được người một mặt lỏa lồ ra tới, một khi đã như vậy, ngươi cũng đừng tưởng dễ dàng thoát thân!
Nhìn cao lớn cường tráng Bành phi như thế đơn giản thuận theo mà quỳ sát đáp ứng rồi chính mình có chút vô lý yêu cầu, trần dật một chốc một lát có điểm không dám tin tưởng. Bành phi đợi một đoạn thời gian thấy trần dật không hề động tĩnh, trực tiếp không kiên nhẫn mà quay đầu hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn hay không đi lên?" Trần dật lúc này mới phản ứng lại đây, Bành phi thật sự nguyện ý làm hắn cưỡi ở trên người, lập tức gấp gáp mà xông lên trước, kỵ khóa ở Bành phi khẩn thật eo lưng thượng, sau đó kích động đến cúi xuống thân hôn môi hạ Bành phi sườn mặt, thuận tiện dùng hạ thể cọ xát vài cái Bành phi trần trụi phần lưng, mang theo chút tính trẻ con mà tự đáy lòng tán thưởng: "Ngươi thật soái! Ta yêu ngươi muốn chết!" Hắc, tiểu tử này còn rất trầm. Đương trần dật khóa ngồi ở Bành phi khẩn hẹp vòng eo khi, Bành phi chỉ cảm thấy bên hông trầm xuống, trần dật trần trụi cái mông lập tức cùng chính mình trần trụi eo lưng thân mật tiếp xúc, da thịt cùng da thịt bóng loáng xúc cảm làm Bành phi cũng không có bao lớn kháng cự, trần dật thân hình đối Bành bay tới nói cũng không xem như thực trọng gánh nặng, cho dù trần dật trọng có 67 kg. Ấn tiêu chuẩn tới xem, trần dật 180 cm thân cao, xứng với 67 kg thể trọng có thể coi như cao cái hàng ngũ, nề hà ở Bành phi trước mặt không chỉ có lùn nửa cái đầu, thoạt nhìn còn nhỏ một vòng nhỏ, cũng bởi vậy Bành phi rất nhiều thời điểm đều lấy "Ca" tự xưng, trần dật thường thường cũng không tiếp thu hắn như thế xưng hô, tự nhiên lấy "Ca" đánh trả, trên thực tế xác thật là Bành phi so trần dật đại như vậy mấy tháng. Bành phi mặc cho trần dật ở trên người sung sướng như tiểu hài tử mà không ngừng điên mông phảng phất cưỡi ngựa hành vi, đãi trần dật hơi chút an tĩnh điểm sau mới mở miệng: "Được rồi, toàn bộ mao đầu tiểu tử dạng, cho ta an phận điểm!"
Trần dật phảng phất không nghe được Bành phi quát lớn, hơi chút dùng sức mà ở Bành phi bối thượng điên hạ, thuận tay "Bang" mà ở Bành phi rắn chắc đĩnh kiều viên trên mông quăng hạ, một tay vòng lấy Bành phi cổ, cười nói: "Con ngựa đừng nói chuyện, mau cho ta bò dậy!" Bành phi thấy trần dật chơi tính nổi lên, không tiếng động cười cười, liền như vậy mặc cho trần dật chụp khởi hắn cái mông, vững vàng mà chở hắn ở trong phòng qua lại xoay vài vòng sau mới bò hướng kính phòng. "Bành phi, ngươi xem, ta có phải hay không rất tuấn tú?" Trần dật đãi Bành phi vững vàng mà dừng lại sử dụng sau này chân vòng lấy Bành phi eo bụng, chụp hạ Bành phi bả vai, ý bảo Bành phi xem gương. Bành phi nhìn thoáng qua, ngữ khí có lệ mà nói: "Là! Là! Ngươi rất tuấn tú! Bỏ được xuống dưới đi?" Trần dật một phen thăm hướng Bành phi thân hạ, đem Bành phi tươi sống hữu lực dương vật sau này bẻ, một tay kia lại ở Bành phi cái mông rơi xuống một chưởng, đối với trong gương Bành phi mất tiếng nói: "Đĩnh lớn như vậy một cây tao dương vật, không hảo hảo triển lãm triển lãm? Đi, lại lưu vài vòng." Bành phi nhìn trong gương chính mình kia căn ướt dầm dề, phiếm quang dương vật, không khỏi hô hấp cứng lại, yên lặng mà chở trần dật lại bò mấy cái qua lại. Hắn không thể không thừa nhận, hắn thích loại này bị trần dật hoàn toàn chi phối cảm giác, đặc biệt là trên người trần dật vẫn là cả người trần trụi, kia no đủ hồn hậu cái mông mang đến thoải mái trơn trượt xúc cảm, làm hắn luyến tiếc liền nhanh như vậy kết thúc, huống chi trần dật còn thường thường khảy một chút hắn dựng thẳng dương vật, không ngừng làm hắn dương vật đập ở trên bụng nhỏ, cùng với cánh mông những cái đó hơi nóng bỏng bị đánh cảm, hắn vô pháp khắc chế mà thích loại cảm giác này, vô luận là sinh lý thượng, vẫn là tâm lý thượng.
Trần dật làm Bành phi lại chở hắn bò vài vòng sau, Bành phi đoản tấc phát gian đã có tế tế mật mật mồ hôi khắc ở thanh thanh da đầu thượng, hô hấp cũng mất chút vững vàng, biết lấy chính mình thể trọng, liền tính là cường kiện Bành phi như vậy mười mấy vòng xuống dưới cũng có chút mệt mỏi, vì thế ý bảo hắn dừng lại. Trần dật từ Bành phi thân trên dưới tới sau, cũng không có ý bảo Bành bay lên thân, mà là thuận thế đi vào Bành phi thân sau, sờ sờ Bành phi bị phiến đến đỏ lên cánh mông, nhìn trong gương Bành phi, thấp giọng hỏi nói: "Giống không giống con khỉ mông?" Bành phi chỉ là ngẩng đầu nhìn mắt, thở phì phò không nói. Trần dật thấy thế cũng không giận, trực tiếp lột ra Bành phi khẩn thật cánh mông, vươn ra ngón tay thăm hướng về phía đã bị liếm khai lúc này hỗn có mồ hôi tươi mới giang huyệt, cầm lấy một bên dầu bôi trơn giúp Bành phi mở rộng lên. Bành phi yên lặng cúi đầu, hắn đầu tiên là dương vật bị trần dật hút đến tinh dịch dục ra không ra, lại sau đó là hùng huyệt bị liếm rảnh rỗi hư ngứa, tiếp theo lại bị trần dật không ngừng gây xích mích dương vật, cùng với chụp đánh cánh mông, giờ phút này hắn đã tinh trùng thượng não, cấp dục cùng trần dật củi khô lửa bốc một phen, vì thế nhắm mắt kêu rên hưởng thụ lên. Tuy rằng Bành phi giang huyệt tự mình chữa trị công năng nhanh chóng, nhưng cũng may không thần kỳ đến ngắn ngủn mấy cái giờ liền khôi phục đến lúc ban đầu trạng thái, bởi vậy Bành phi cũng không có cảm thấy có bao nhiêu khó chịu, thậm chí trần dật ở mở rộng xong lúc sau dùng chính mình quy đầu thử tính mà đỉnh khai Bành phi khẩn trí cơ vòng, Bành phi như cũ toàn thân thả lỏng, mang theo động tình kêu rên, hơi hơi nhíu nhíu mày, lúc này đau so với nội tâm hừng hực thiêu đốt dục hỏa, có điểm kiến càng hám thụ cảm giác.
Trần dật dùng quy đầu cọ khai Bành phi cơ vòng sau, không có đem dương vật lập tức đỉnh nhập Bành phi hùng huyệt, mà là lui ra tới, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Bành phi sáng bóng sáng bóng mãnh nam huyệt, đỏ tươi phấn nộn giang huyệt giờ phút này khó nhịn không tha mà co rút lại, thư giãn, lại co rút lại, lại thư giãn, đẹp không sao tả xiết. Bành phi không khỏi khó nhịn mà kêu rên: "Mau! Tiến vào!" Trần dật tay đem hành đế, không ngừng dùng thô thạc quy đầu gõ Bành phi mẫn cảm cơ vòng, ngữ mang trêu chọc: "Muốn ta thao ngươi, ngươi liền đối với gương bãi cái lại soái lại tao yêu cầu cao độ động tác cầu ta bái." Trần dật giờ phút này cũng là dục hỏa khó nhịn, hôm nay khí vũ hiên ngang Bành phi một sửa ngày xưa câu nệ, làm đã sớm muốn nhìn Bành phi liêu tao trần dật hận không thể như vậy đẩy ngã Bành phi, tức khắc đĩnh thương ra trận thao đến hắn thổ lộ ra càng nhiều làm hắn huyết mạch phẫn trương lời nói, bởi vậy liền tính Bành phi trước sau như một cái gì cũng không làm, trần dật cũng sẽ trực tiếp ngăn chặn hắn cuồng thao một đốn. Nào tưởng Bành phi lập tức xoay người dựng lên, hai mắt che kín dục hỏa đỏ đậm, yên lặng đi hướng kính mặt, nghiêng đi thân, bên trái thân hướng ra ngoài, phía bên phải thân triều nội, chân trái vững vàng đứng thẳng, chân phải trực tiếp hướng lên trên nhắc tới, lướt qua đầu vai, cơ hồ kề sát má phải, tay phải vững vàng mà định trụ thẳng tắp thô dài đùi, đem chính mình giữa háng hết thảy liền như vậy hiện ra ở gương trước mặt, sau đó phản xạ đến trần dật trong mắt, theo sát tay trái vươn ngón trỏ đối trong gương trần dật ngoéo một cái, hùng hồn từ tính thanh âm mang theo một tia khẩn cầu ra vẻ đứng đắn: "Trần dật, mau dùng ngươi đại dương vật thao ta lỗ đít, thao đến ta tao dương vật trứng trứng loạn ném, tinh dịch phun tung toé, được chứ?"
Bành phi yêu cầu cao độ dâm đãng mời, làm trần dật không thể không lại lần nữa đổi mới chính mình nội tâm đối Bành phi quan cảm, càng giải khóa Bành phi khó có thể kỳ người một mặt, càng làm trần dật hãm sâu tên là Bành phi đầm lầy vô pháp tự kềm chế. Cao lớn anh vĩ Bành phi cơ hồ lấy một chữ mã tư thế đem chính mình nhất cảm thấy thẹn bộ vị triển lãm ra tới, bồng bột hữu lực dương vật cùng với no đủ cực đại tinh hoàn trứng, lại đến chính là phát lực banh thẳng mạnh mẽ chân dài, cùng với ướt hắc mao hỗn độn mà kề sát ở hồng nộn đến cực điểm giang chu co chặt mãnh nam huyệt, như thế giống đực mỹ một mặt làm trần dật nháy mắt một cái bước xa tiến lên, một tay đỡ lấy Bành phi khẩn thật cẩu công eo, một tay đỡ lấy chính mình tăng tới cực điểm cự bổng, trực tiếp hướng Bành phi cố tình thả lỏng lại giang huyệt đỉnh đầu, "Nga......" Hai người đồng thời phát ra tương đồng sảng khoái thanh, một cây rốt cuộc.
"Bành phi...... Ngươi hảo tao...... Hảo soái...... Ta rất thích......" "Ác...... Chậm một chút......" "Bành phi...... Ngươi lỗ đít hảo khẩn...... Bên trong nóng quá......" "Ân...... Nhẹ điểm......" "Bành phi...... Ngươi dương vật thật lớn...... Dâm thủy ném được đến chỗ đều là...... Hảo đồ sộ......" "Ha...... Ha...... Ngươi cứng quá......" "Bành phi...... Nói...... Nói nhiều điểm...... Ta muốn nghe......" "Ngươi chậm một chút...... Ác...... Thật lớn...... Đỉnh đến ta...... Ân...... Sảng......"
Trần dật nhìn nhìn gương, khí vũ hiên ngang Bành phi giờ phút này lưỡng đạo mày kiếm hơi hơi nhăn lại, nguyên bản tinh thần nhấp nháy tinh mục giờ phút này híp lại lóe mê ly quang, cao thẳng chóp mũi treo lên một giọt mồ hôi châu, nhấp chặt môi mỏng theo hô hấp không ngừng đóng mở, mang theo phía dưới hầu kết trên dưới hoạt động. Rắn chắc no đủ cơ ngực thượng treo một con so với hắn màu da muốn thiển tay, ngón tay kẹp một viên gắng gượng hắc hồng nhũ viên lôi kéo, tác động dưới thân sáu khối chỉnh tề cơ bụng không ngừng phập phồng. Hình dáng rõ ràng nhân ngư tuyến hạ hỗn độn hắc mao đã ướt một mảnh nhỏ, thô dài phiếm quang 22 cm cự bổng thượng, hồng nộn quy đầu mã mắt thượng không ngừng có thanh dịch chảy ra, theo thân thể chủ nhân vặn vẹo mà bất quy tắc mà loạn ném, phía dưới trang no đủ cực đại tinh hoàn trứng dái đi theo run lên run lên mà ném khởi. Hai điều mạnh mẽ hữu lực đùi một cái vững vàng địa chi chống cao lớn thân hình, trên đùi gân xanh mơ hồ có thể thấy được, một khác chân tắc lấy 170 độ + hình thức mở ra treo ở chính mình bên cạnh người, đem chính mình kia bóng loáng đĩnh kiều viên mông bày ra ra tới, mặc cho mặt trên một cái tay khác không ngừng trảo niết, làm cổ đồng màu da vốn là che giấu không được ửng đỏ theo hình dạng hay thay đổi mông hình lúc ẩn lúc hiện, hiển nhiên xúc cảm cùng co dãn tuyệt hảo đến làm kia tay cố tình lưu luyến. Đương nhiên giờ phút này Bành phi toàn thân để cho người dời không ra không gì hơn hoàn toàn ướt át, bị hỗn độn hắc mao kề sát nộn hồng giang huyệt, nguyên bản tính phóng xạ đường cong hoàn toàn không thấy, thay thế chính là toàn bộ cửa hậu môn bằng phẳng rộng rãi mở ra gắt gao siết chặt kia căn không ngừng ra ra vào vào thô dài côn thịt, ra ra vào vào gian còn có thể mang ra bên trong đỏ tươi cùng với trơn trượt tiếng nước.
"Ba" một tiếng, cứ việc lấy như thế tư thế thao làm Bành phi thực hăng hái, nhưng lo lắng Bành phi sẽ bởi vậy rút gân hoặc thể lực chống đỡ hết nổi trần dật vẫn là đem chính mình dương vật lui ra tới, còn không có mở miệng, liền nghe được Bành phi bất mãn hừ hừ: "Ách...... Đừng! Ta dương vật còn ngạnh, lại thao thao." Nói xong duỗi tay lập tức tìm đến phía sau đem trụ trần dật dương vật lui tới không kịp khép lại giang huyệt nhét đi. Trần dật trực tiếp một phen xoá sạch Bành phi tay, ngữ mang mê hoặc: "Quỳ xuống tới ăn hai khẩu, ăn sảng lại thao ngươi." Này vốn dĩ có chút làm khó người khác, rốt cuộc vô bộ thao liền tính, còn muốn bức Bành phi ăn thao quá dương vật, nhưng trần dật biết kia dược kỳ thật đã sớm cải thiện Bành phi thể chất, chỉ cần Bành phi bảo đảm một ngày đại hào một lần, hắn hậu huyệt cơ bản sẽ không lưu có mùi lạ cùng với uế vật. Kia dược cũng không đơn giản, nếu không lúc trước đệ nhất nhậm gia chủ sẽ không chỉ tên nói họ mà cho hắn, rốt cuộc truyền thừa loại đồ vật này, rất khó ở lịch sử phát triển trung hoàn hoàn chỉnh chỉnh bảo tồn xuống dưới, huống chi loại này thần kỳ đến có thể nói chí bảo đồ vật? Buổi sáng trừ bỏ dược lai lịch là trần dật hơi thêm tô son trát phấn ngoại, dược hiệu tuy đúng sự thật cáo chi, vẫn như cũ có một bộ phận bảo lưu lại tới, đặc biệt là loại này tự động rửa sạch tràng đạo hiệu quả nếu là nói cho Bành phi, nói vậy lấy Bành phi tính cách sẽ rất là xấu hổ, nói không chừng chính mình còn muốn phí một phen tâm cơ mới có thể làm hắn miễn cưỡng tiếp thu.
Buổi sáng một lần dục ra chưa ra tra tấn, hiện tại lại tới như vậy vừa ra? Ý loạn tình mê hạ Bành phi buông có chút đã tê rần chân, bùm một chút quỳ gối trần dật trước mặt, nắm lên kia có chứa hai người thể dịch dương vật, không chút do dự trực tiếp cấp trần dật tới hai hạ thâm hầu. Nhìn Bành tăng cao đỏ mặt vẫn như cũ vẻ mặt nghiêm túc mà đem chính mình dương vật bọc nhập khẩu trung, liền thổi mang hút, vốn định ác liệt hỏi hỏi Bành phi hương vị như thế nào trần dật hổ thẹn mà vô pháp mở miệng, không nói một câu mà một phen đẩy ngã Bành phi, giá khởi hắn hai điều thô tráng cao dài đùi, chính diện đại khai đại hợp mà thao lên. "Bành phi...... Ta Bành phi...... Ngươi thật hăng hái......" "Ân...... Sảng......" "Bành phi...... Nói...... Ngươi có thích hay không ta thao ngươi?" "Nga...... Chậm một chút...... Trần dật...... Ta thích......" "Thích cái gì...... Không nói rõ ràng...... Không...... Thao ngươi......" "Ách...... Trần dật...... Ta thích ngươi thao ta...... Ta lỗ đít...... Ta tao dương vật bị thao đến...... Ác...... Muốn tới...... Mau...... Ân a......" "Thao! Bành phi...... Ngươi lỗ đít...... Quá mẹ nó khẩn...... Ta cũng...... Ách......" Rốt cuộc hai người ở đổ mồ hôi đầm đìa trung phun trào ra tới, lúc này đây trần dật rốt cuộc thỏa mãn mà nhìn đến Bành phi bị hắn từ đầu tới đuôi vô dụng ngoại lực kích thích hạ, thao đến nùng tinh vẩy đầy hắn rắn chắc cường kiện thân hình thượng, mà hắn cũng vui sướng đầm đìa mà trung ra cái này làm cho hắn yêu thích đến khó có thể nói nên lời soái khí nam nhân. Bành phi, quả nhiên hăng hái!
Buổi tối ngủ khi, Bành phi nhớ tới buổi sáng trần dật mua đồ vật khi tiếp khởi kia thông điện thoại,, đối sườn ôm lấy hắn trần dật ngữ mang xin lỗi: "Trần dật, tối hôm qua F khu bên kia đã xảy ra án mạng, ngại phạm nghe nói chạy trốn tới K thị, ta ngày mai muốn dẫn dắt đội viên đi bắt giữ." Trần dật yên lặng nghe xong, cái gì cũng chưa nói, tay lẳng lặng trượt xuống, đỡ lấy vẫn luôn đỉnh ở Bành phi giữa kẽ mông dương vật, hung hăng đỉnh đầu. Bành phi đau đến mồ hôi lạnh tiêu ra lại dứt khoát kiên quyết mà cắn răng im tiếng, không biết cũng không dám nói cái gì. Trần dật chịu đựng dương vật bị Bành phi làm khẩn hùng huyệt kẹp đến sinh đau khó chịu, trực tiếp thở phì phì mà vặn vẹo eo mông thọc vào rút ra lên, đãi cảm giác được Bành phi bị thao đến tần bắn khi, hung hăng mà đem dương vật rút ra ra tới, trong lời nói mang tàn nhẫn: "Ngủ! Lần sau tốt nhất sáng sớm nói cho ta! Lại như vậy cố tình phát tao lấy lòng, liền không chỉ là thao thao lỗ đít đơn giản như vậy!" Bành phi sờ sờ chính mình giận bột gắng gượng dương vật, cùng với đau trung mang hư giang huyệt, không khỏi không tiếng động mà cười cười. Tiểu tử này, quả nhiên không dễ lừa gạt!
Lời cuối sách
Trần dật nhận thức Bành phi lúc sau cái thứ nhất sinh nhật, Bành bay ra cảnh phá án, tan tầm về nhà sau, hắn nhìn đến phòng khách thượng bàn trà phóng một cái đơn giản đóng gói hộp quà, nói vậy đó là Bành phi để lại cho chính mình quà sinh nhật. Trần dật mở ra hộp, bên trong một cái USB, mang theo nghi hoặc, hắn dùng máy tính mở ra USB văn kiện, chỉ có một video, trần dật nhẹ nhàng mà mở ra, dần dần trên mặt nổi lên cười, hốc mắt có chút ướt.
Trong video, quen thuộc vận động thất, Bành phi một thân thẳng màu đen cảnh phục lấy tiêu chuẩn quân tư đứng thẳng, hai mắt khẩn nhìn chằm chằm phía trước, trong video đúng lúc mà vang lên Bành phi hồn hậu từ tính nam giọng thấp: "Ta, Bành phi, năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp ở X cảnh sát trường học, 3 năm trước gia nhập X cục hình cảnh đại đội, 1 năm trước trải qua giao tranh bị phá cách đề bạt vì hình cảnh đại đội phó đội trưởng. Ta vẫn luôn cho rằng ta sinh mệnh trừ bỏ rèn luyện, học tập, giao tranh ngoại, chính là giao tranh, học tập, rèn luyện, cho nên ta thành cả nước ưu tú sinh viên, kiện tướng thể dục thể thao, toàn năng vật lộn tay, thậm chí bị kẻ phạm tội xưng là 'X cục thần cảnh '. Ta vẫn luôn cho rằng chỉ có không ngừng nỗ lực, làm chính mình không ngừng cường đại, mới làm chính mình sống được phong phú, có ý nghĩa. Thẳng đến gặp được hắn, hoặc là nói một lần nữa tìm về hắn......" Hình ảnh tốt lắm đem người mặc cảnh phục Bành phi toàn thân trên dưới cái loại này uy nghiêm, soái khí, dương cương hơi thở lấy một đám đặc tả màn ảnh bày biện ra tới.
"Cùng hắn ở bên nhau, ta mới phát hiện không giống nhau ta. Ta thói quen ở trước mặt hắn lỏa lồ," lúc này hình ảnh hết thảy, dương quang soái khí Bành phi tan tầm vừa đến gia liền cởi ra cảnh phục hoàn toàn trần truồng mà đi vào phòng ốc, cùng đưa lưng về phía hắn y quan chỉnh tề ngồi nam nhân nói cái gì. "Thậm chí lỏa lồ hết thảy thân thể thượng riêng tư: Phần đầu, cánh tay, bộ ngực, bụng, phần eo, phần lưng, chân bộ, ( dừng một chút ) dương vật, trứng trứng, mông cùng với...... Lỗ đít." Hình ảnh lại hết thảy, vẫn là cái kia vận động thất, Bành phi như cũ vẫn duy trì quân tư đứng thẳng, hai mục sáng ngời về phía trước nhìn thẳng tư thế, chỉ là lúc trước trên người thẳng cảnh phục đã bỏ đi, cả người không một sợi, theo trong video trầm thấp hồn hậu nam âm lẳng lặng kể rõ, không ngừng thiết Bành phi thân thể đặc tả, cuối cùng cái kia giang huyệt đặc tả là ngày đó Bành phi lần đầu tiên dùng camera ký lục chính mình hình ảnh.
"Dần dần, ta phát hiện ta thích hắn vuốt ve, có thể quỳ trước mặt hắn, bị hắn mệnh lệnh, bị hắn cưỡi, bị hắn nhục mạ, phiến đét mông sẽ hưng phấn, đương nhiên thích nhất chính là cùng hắn làm tình, mặc kệ là ăn hắn dương vật, vẫn là bị hắn liếm dương vật, liếm lỗ đít, thậm chí bị hắn thao ta lỗ đít, ta đều thích." Bành phi mỗi nói một câu, hình ảnh liền đi theo thiết đến tương quan nội dung, mỗi một cái dấu phẩy cùng chi nhánh gian đều tạm dừng xuống dưới, chỉ vì mỗi lần hình ảnh đều có vài phó. Hình ảnh trải qua Bành phi hình trinh kỹ thuật nghiêm mật cắt nối biên tập, hoàn toàn không có hiển lộ trần dật khuôn mặt, ngược lại đem Bành phi các loại động tác cùng biểu tình tiên minh rõ ràng mà bày biện ra tới.
"Sau lại, ta mới biết được, ta cả đời này đã không rời đi hắn. Cùng hắn ở bên nhau lúc sau, ta mới phát hiện, nguyên lai sinh hoạt trừ bỏ phấn đấu, còn có rất nhiều làm người lưu luyến đồ vật, cho dù vài thứ kia khó với mở miệng, thậm chí bị cho rằng sa đọa bất kham. Nhưng này đó, ta đều không để bụng, mặc kệ lại sa đọa, lại bất kham, chỉ cần có hắn bồi, ta nguyện ý đi nếm thử, đi phóng túng, đi hưởng thụ, chỉ cần hắn thích." Hình ảnh vừa chuyển, đây là người mặc thường phục Bành phi ngồi ở ngủ trưa trần dật bên, lẳng lặng mà kể ra, hắn phía sau là hắn bãi mãn giải thưởng giá sách. "Ta chức nghiệp chú định vô pháp cho hắn thường nhân yêu cầu cảm giác an toàn, càng vô pháp dễ dàng mà cấp ra hứa hẹn, nhưng tại đây, ta chỉ nghĩ đối hắn nói, mặc kệ sau này nhật tử như thế nào, ta chỉ nghĩ cùng ngươi cùng nhau vượt qua, cho đến ta sinh mệnh kết thúc kia một khắc. Không sai, cái kia hắn, chính là ngươi, trần dật! Ta sinh mệnh quan trọng nhất ái nhân!" Trong video Bành phi theo phối âm nói xong, đứng dậy đi đến mép giường, thành kính mà thâm tình khẽ hôn dừng ở trần dật ngủ say trên trán. Thẳng đến lúc này, hình ảnh mới rõ ràng mà đem trần dật khuôn mặt bày biện ra tới.
Đêm khuya tĩnh lặng, ngủ say trung trần dật, cảm giác được bên người truyền đến quen thuộc người nhiệt độ cơ thể, vì thế hơi hơi giang hai tay, thản nhiên tiếp thu cao lớn cường kiện thân hình chủ động mà chui vào chính mình trong lòng ngực, quen thuộc, tự nhiên, vô cùng hài hòa. Trong lòng ngực rửa mặt chải đầu qua đi hơi lạnh rắn chắc thân thể, trên tay hơi bột thô to dương vật, giữa háng co dãn mười phần trơn trượt viên mông, trần dật mơ hồ: "Bành phi, ngươi chưa kinh phê chuẩn trộm ở nhà mặc quần áo, chuẩn bị tốt nghênh đón gia pháp hầu hạ đi." Nói xong còn theo bản năng mà đem bị Bành phi chủ động kẹp ở giữa kẽ mông dương vật đỉnh đỉnh. Mỏi mệt Bành phi bị trần dật như vậy vừa nói, không khỏi rùng mình một cái, khóe miệng không tự chủ được mà cười khổ hạ, cái này không xong! Nhưng nguyên bản nửa bột dương vật đã biến thành toàn bột, ở trần dật trong tay đĩnh đĩnh, rất là tinh thần.
weida0215 kết cục cảm nghĩ:
Mỗi khi nhìn đến có người đọc nhắn lại từ 《 tình cảm mãnh liệt dị thế du 》 vẫn luôn duy trì lâu chủ đến bây giờ 《 mộng hồi 》 khi, thật sự trong lòng ấm áp, thực cảm động! Thật sự thực cảm tạ các vị xem quan duy trì!
Chính văn đến tận đây kết thúc. Cẩn thận bằng hữu có lẽ phát hiện văn chương trước sáu chương nhạc dạo thiên ám, không thể phủ nhận, lúc trước viết 《 mộng hồi 》 khi, xác thật tưởng viết thành cùng hiện tại đại đa số quân cảnh văn như vậy, trọng khẩu, ngược luyến thức dạy dỗ văn, nhưng sau lại mềm lòng tác giả vẫn là lật đổ nguyên lai giả thiết, ít nhất làm chính văn ấm áp điểm, rốt cuộc xem văn tiểu thịt tươi tương đối nhiều, đồng thời cũng coi như còn niên thiếu ngây thơ chính mình một thiên ấm áp 1V1 quân cảnh H văn đi.
Đến tận đây thỉnh cho phép tác giả dong dài một chút đi, rốt cuộc phía trước tưởng nói, nhưng ngại với xét duyệt cùng với toàn văn nối liền tính, chỉ có thể nghẹn trứ:
1.《 mộng hồi 》 ngọn nguồn: Ngay từ đầu này đây "Đêm khuya mộng hồi" ( tính toán viết thần quái văn, lo lắng không ai xem trực tiếp pass ) → "Năm đêm mộng hồi" ( xem tên đoán nghĩa, mỗi một chương lấy đệ mấy đêm mở đầu, năm cái mộng, tuần tự tiệm tiến, cuối cùng hiện thực. Nhưng là có dị năng còn muốn dựa trong mộng mới có thể phát sinh quan hệ, như vậy vai chính liền có vẻ low bạo, hơn nữa như vậy hiện thực thiên cũng không có gì hảo viết, cố bỏ. ) → "Mộng hồi".
2. Áng văn chương này nguyên kế hoạch xác thật là ở chương 8 liền kết thúc, lấy hiện thực tới nói, đương thẳng nam cam nguyện buông xuống dáng người cùng nam nhân phát sinh quan hệ, tuy vô cái khoái cảm, nhưng tốt xấu hai người kết cục toàn tính viên mãn, cho nên thích hiện thực một chút người đọc có thể đương chương 8 là kết thúc chương. Đương nhiên như vậy vội vàng kết cục không khỏi lệnh người khó chịu, vì thế có sau hai chương, đặc biệt là giữa gia nhập 《 tình cảm mãnh liệt dị thế du 》 "Đuổi dương tán" thăng cấp bản, xem như vì này sau trọng khẩu ( có khả năng ) cho bảo hộ tính ngoại quải đi.
3. Về "Mộng hồi" này năng lực: Có người nói rất tưởng có được này năng lực, nhưng đừng quên lâu chủ giả thiết chỉ có thể "Tác dụng một người". Hơn nữa không thể bị tác dụng người phát hiện chính mình thân ở trong mộng ( nói ngắn gọn, sở hữu vượt qua tác dụng người bình thường nhận tri đều sẽ bị phát hiện ), người bình thường phỏng chừng ở lần đầu tiên dùng khi cũng đã bị phế đi, văn trung vai chính sở dĩ có thể thành công, chỉ có thể nói là quang hoàn vai chính quấy phá. Đương nhiên, hạn chế càng lớn, năng lực càng cường. Không biết các vị xem quan hay không lưu ý đến này năng lực bug cường đại chỗ đâu?
Còn có rất nhiều tưởng nói, nhưng mỗi cái người đọc đều có chính mình quan điểm, tác giả nói nhiều ngược lại ảnh hưởng mọi người thể hội, vẫn là để lại cho đại gia tự hành quan khán nghị luận đi. Đến nỗi tục tập, phía trước cấp mỗ vị bằng hữu hồi phục lấy nhắc tới, không hề tường tự, chỉ là nếu lại tiếp tục, hẳn là hướng dạy dỗ phương hướng tiến hành.
Cuối cùng thập phần cảm tạ các vị bằng hữu duy trì! Lâu chủ vô pháp bảo đảm khi nào lại lần nữa cho đại gia mang đến tốt tác phẩm, rốt cuộc mỗi người đều có hắn bình phàm vụn vặt hiện thực sinh hoạt, chính như trong sách một câu "Hiện thực luôn là như thế hiện thực", chỉ hy vọng ngày nào đó tranh thủ lúc rảnh rỗi khi, linh cảm tái hiện, cố nhân như cũ, weida0215 ta vẫn như cũ có thể được đến các ngươi duy trì!
Mười một, mâu thuẫn
Người, thường thường đều là mâu thuẫn, tại lý trí, đạo đức, tình cảm cùng tính dục giao nhau dưới tác dụng, càng sẽ như thế.
K thị bắt giữ hành động thực thuận lợi, về đến nhà Bành phi thoáng nghỉ ngơi chỉnh đốn sau lại không như thường lui tới như vậy tức khắc đầu nhập đến công tác trung, hiện tại thời gian là buổi chiều 3 giờ, trần dật còn ở đi làm, giờ phút này cả người trần trụi hắn đang nằm ở trên giường, lẳng lặng mà nhìn trần nhà. Mấy ngày trước tính ái trải qua chính như trần dật theo như lời đích xác làm Bành phi chung thân khó quên, không chỉ là thuần túy thân thể thượng vui thích, đó là từ tâm đến thân thản nhiên mà phát sung sướng, không thể phủ nhận, Bành phi thực hưởng thụ loại này tính ái mang đến vô tận khuây khoả. Nhưng lúc này một mình một người yên tĩnh khi, nội tâm cảm thấy thẹn cùng đạo đức ước thúc làm Bành phi có chút ngẩn ngơ, tuy nói hắn không hối hận cùng trần dật ở bên nhau cũng tiến hành đến cuối cùng một bước, nhưng đối với chính mình cái thứ nhất phát sinh quan hệ đối tượng là nam nhân điểm này, nội tâm vẫn là có một cổ nói không rõ phiền muộn. Chinh lăng hồi lâu, vẫn là hạ quyết tâm cầm lấy bên cạnh di động, ở thanh tìm kiếm thượng đưa vào "Đồng tính luyến ái" ba chữ, đại khái nhìn lướt qua, lại vội vàng đóng lại. Vừa thấy đến hai cái đại nam nhân ôm nhau hôn môi hình ảnh, Bành phi cả người liền không được tự nhiên, chính là trong đầu đem hình ảnh đối tượng đổi thành hắn cùng trần dật khi, lại vô cùng thản nhiên mà tiếp thu xuống dưới. Còn hảo, ta chỉ là đối kia tiểu tử có cảm giác. Phảng phất nghiệm chứng chính mình nội tâm phỏng đoán, Bành phi mở ra trên bàn laptop, tìm được làm bạn chính mình nhiều cô độc gian nan ban đêm phát tiết AV video, bắt đầu mặt đỏ tới mang tai mà nhìn lên, giữa háng cự vật nhanh chóng tươi sống mà trướng rất, tay thực tự nhiên mà nắm lấy một trên một dưới.
Buổi sáng thu được Bành bay trở về về đến nhà tin tức, thật vất vả cùng tâm trí hướng về soái cảnh phụng hiến lẫn nhau lần đầu tiên trần dật thật sự chịu đựng không được ba ngày ngắn ngủi lại dài dòng cô gối độc miên, tưởng tượng đến soái khí Bành phi thẳng thắn thành khẩn mạnh mẽ hoàn mỹ thân hình, theo chính mình một trận mạnh hơn một trận chinh phạt mà phát ra trầm thấp buồn rống khi, trần dật vô pháp giống Bành phi như vậy công tư phân minh mà toàn thân tâm đầu nhập đến công tác trung. Nhìn mắt nghiêng phía trước xụ mặt công tác người lãnh đạo trực tiếp, thật sự nhớ mong trong nhà người trần dật không muốn tiếp tục ngụy trang thành hảo công nhân, đứng dậy hướng cấp trên xin chỉ thị về nhà. Có lẽ là ngày thường trần dật làm người điệu thấp, công đạo đi xuống công tác đều có thể không hề bắt bẻ mà hoàn thành, cũ kỹ cấp trên đồng ý trần dật xin chỉ thị, ở trần dật trước khi đi còn săn sóc mà quan tâm vài câu.
Bành phi giờ phút này hẳn là ở nghỉ trưa đi, lấy kia tiểu tử tập tính phỏng chừng mau tỉnh, ba ngày không gặp, thật đúng là mẹ nó nhớ mong thật sự a. Trần dật khẽ cười cười, móc ra chìa khóa mở ra gia môn, vào nhà sau nhỏ giọng đóng lại, lẳng lặng nông nỗi nhập phòng ngủ, cho dù xem một cái Bành phi điềm tĩnh ngủ nhan, đối trần dật mà nói, cũng là một loại hạnh phúc.
Xác nhận chính mình vẫn chưa nhân trần dật thay đổi xu hướng giới tính Bành phi tập trung tinh thần mà thưởng thức trên màn hình làm hắn nhiệt huyết sôi trào mà nhanh chóng vuốt ve đã gân xanh phẫn khởi 22 cm cự bổng video, lúc này trong hình tóc vàng nữ lang người mặc giọt sương thức màu đen quần áo nịt, lỏa lồ ra tuyết trắng đại vú chính theo nàng kỵ khóa tại thân hạ bị dây thừng trói buộc mãnh nam hông thượng không ngừng xoắn mảnh khảnh eo thon mà trên dưới ném động, trong tay roi da theo nàng "Nga ha hả a......" Chuông bạc tiếng cười không ngừng dừng ở dưới thân mãnh nam cường tráng cơ ngực thượng, cùng mãnh nam thống khổ lại sung sướng biểu tình tương phản, nàng trên mặt tràn đầy tàn nhẫn cùng khinh thường, tựa như cao cao tại thượng nữ vương......
"Thật kích thích đâu!" Liền ở Bành phi quên mình mà một tay lôi kéo chính mình ngạnh khởi tiểu xảo đầu vú, một tay dùng sức mà vuốt ve kia căn không ngừng theo mông hông đĩnh động dương vật khi, bên tai vang lên trần dật lạnh nhạt trào phúng, Bành phi cả người một giật mình, thiếu chút nữa liền cầm giữ không được muốn bắn ra tới, hắn luống cuống tay chân mà đóng video, đứng dậy, vẻ mặt quẫn bách mà đối trần dật nói: "Ta...... Không nghĩ tới ngươi hôm nay trở về sớm như vậy, liền......" Bành phi giờ phút này cả người bị mồ hôi mỏng bao vây đến lượng du du, đem hắn mạnh mẽ rắn chắc thân thể miêu tả đến càng thêm đường cong rõ ràng, đặc biệt là kia căn giận đối với trần dật tươi mới thô thạc nam căn, kia đỏ rực quy đầu thượng một giọt trong suốt lóe sáng tuyến tiền liệt dịch chính treo ở mã mắt khẩu muốn tích không tích, nhưng đối mặt như thế giống đực mỹ soái nam, trần dật xụ mặt, thấu kính hạ hai mắt lộ ra lạnh nhạt, như cũ ngữ mang hài hước: "Tiếp tục a! Như thế nào không tiếp tục?"
Nguyên bản lòng mang tiểu biệt thắng tân hôn nhớ mong tâm tình tính toán xem một cái người thương trần dật không nghĩ tới tiến phòng ngủ liền nhìn đến như vậy nóng bỏng một màn, nếu là năm ngày trước hắn khẳng định mừng rỡ như điên mà thưởng thức này soái cảnh tự an ủi tú, thậm chí không chút do dự khi thân thượng tiền đem trụ Bành phi kia căn sức sống mười phần cự vật, làm nó ở chính mình trong tay phẫn trương, bừng bừng phấn chấn, đĩnh động. Chính là hiện giờ nhìn đến Bành phi đối với A phiến như thế mê mẩn mà tự loát, đối mới vừa phát sinh quan hệ lại chịu đựng ngắn ngủi chia lìa mang đến dày vò trần dật tới nói, Bành phi này cử cùng phản bội vô dị, rốt cuộc phóng đối tượng không cần, ngược lại đối phiến tự an ủi, này không thể nghi ngờ đả thương người thật sự. Nếu là trần dật cấp tiến điểm, hướng thiên chỗ tưởng, Bành phi đây là đối trần dật thân là nam nhân tính năng lực trần trụi mà coi rẻ.
Bành phi lúc này ý thức được tình thế nghiêm trọng tính, tưởng giải thích chính mình mới vừa rồi cử chỉ chỉ là vì tâm an, lại cũng minh bạch lúc này giải thích không chỉ có quá mức tái nhợt, trong đó nguyên nhân cũng khả năng làm trần dật hiểu lầm, bị thương đối phương tâm, nếu đã đã làm sai chuyện, như vậy vẫn là chạy nhanh trấn an thì tốt hơn. Bành phi lập tức tiến lên ôm chặt trần dật, cúi người tưởng hôn môi đối phương, lại bị lạnh lùng mà tránh đi, kéo qua trần dật tay hướng chính mình bắt đầu mềm xuống dưới dương vật thượng che, lại trước sau bị đờ đẫn trần dật lạnh nhạt đối đãi. Rơi vào đường cùng, Bành phi chỉ phải chính mình vặn vẹo eo hông làm dương vật một lần nữa kiên quyết mà cọ trần dật tay, ngữ mang áy náy: "Trần dật, giúp ta lộng lộng. Ba ngày không thấy, còn quái tưởng ngươi."
Từ xác định người yêu quan hệ tới nay, hai người rất ít đem tình chàng ý thiếp lời âu yếm treo ở bên miệng, rốt cuộc hai đại lão gia ở bên nhau là được, mọi người đều là người trưởng thành, tự nhiên không cần dựa "Tưởng ngươi", "Ái ngươi" linh tinh lời âu yếm tới xác định đối phương đối chính mình tình ý, nhiều thế này nhật tử ở chung xuống dưới, một ánh mắt là có thể làm đối phương sáng tỏ tâm ý, cũng nguyên nhân chính là ngày thường ăn ý mà đem lời âu yếm im miệng, lúc này Bành phi mang theo áy náy lời âu yếm mới có vẻ di đủ trân quý, trần dật rốt cuộc tâm hệ này anh tuấn soái khí nam nhân, cho dù lại như thế nào sinh khí, đối phương như thế ôn nhu chịu thua, hắn sao có thể ngoan hạ tâm tiếp tục xử lý lạnh đâu? Trần dật khảy khảy trong tay cực nóng kiên quyết, không hề tránh đi Bành phi mềm ấm môi mỏng, ở kích hôn hơi tàn hết sức nhẹ giọng nói: "Đừng cho là ta sẽ dễ dàng như vậy tha thứ ngươi!" Nói là nói như vậy, nhưng vuốt ve Bành cây cỏ bồng bột hữu lực nam căn tay ngược lại càng thêm sử lực nhanh chóng, làm Bành phi vốn là dồn dập hô hấp càng vì lửa nóng mà phun ở chính mình cánh mũi gian.
Ngắn ngủi chia lìa mang đến tưởng niệm cũng không gần là trần dật một người, đối đồng dạng sơ trụy bể tình Bành phi cũng như thế. Được đến hưởng ứng Bành phi trải qua mới vừa rồi A phiến kích thích sau, giờ phút này cùng trần dật môi lưỡi giao tiếp tẫn hiện dương cương bá đạo, phảng phất muốn đem đối phương trong miệng không khí hoàn toàn đoạt lấy không còn, đầu lưỡi không ngừng tìm đến trần dật trong miệng tàn sát bừa bãi, một lần lại một lần há mồm mang theo nam nhân tràn đầy cấp tiến chi dục. Kia căn hùng phong thi triển hết nam căn càng là ở trần dật trong tay đĩnh động, ngạnh chọc, phảng phất muốn đem này ba ngày tích tụ xuống dưới dục niệm tận tình phóng thích. Một tay kéo ra trần dật áo sơmi vạt áo xoa ở chính mình kéo hạ hình thức ban đầu sơ hiện cơ ngực, cứ việc mặt trên tràn đầy nắng hè chói chang ngày mùa hè mang đến mướt mồ hôi, nhưng trơn trượt da thịt cùng tràn đầy xúc cảm làm động tình trung Bành phi không tự chủ được mà thi lực nắm giữ, một tay kia tắc nhanh chóng mà kéo ra trần dật dây lưng, kéo ra quần tây khóa kéo, tìm đến sớm đã bất mãn quần lót trói buộc mà không ngừng đĩnh động kháng nghị nam tính tượng trưng, bàn tay to gắt gao khoanh lại, trên dưới vuốt ve.
Bành phi cấp sắc chủ động tuy làm trần dật cảm thấy đối phương tràn đầy tình yêu cùng để ý, nhưng Bành phi không ngừng ở chính mình cơ ngực thượng án niết tay làm trần dật thực tự nhiên mà liên tưởng đến mới vừa rồi A phiến thượng kia tóc vàng nữ lang trắng bóng một đoàn, tuy biết rõ Bành phi như thế hành vi là nam nhân bản tính cho phép, chính như thường lui tới chính mình thường thường phủ lên Bành phi rắn chắc no đủ cơ ngực xoa ấn giống nhau, nhưng tình cảnh này lại làm trần dật có trở thành thay thế phẩm tức giận cảm, hắn thật vất vả tránh ra Bành phi mút hôn, không ra tới tay phải ở Bành phi trần trụi trên mông rơi xuống một chưởng, ngay sau đó buông ra vuốt ve Bành phi dương cụ tay trái khoanh lại Bành phi hai viên no đủ nam hoàn, tàn nhẫn mà gãi gãi, đẩy ra lúc này sắc muốn đánh tâm Bành phi, phù chính oai mắt kính, ngữ mang tình dục bị diệt lạnh lẽo: "Tưởng nữ nhân nghĩ đến đem lão tử đương nữ nhân? Bành phi, ngươi thật giỏi!" Nói hoàn chỉnh chỉnh hỗn độn quần áo, ném ra Bành phi kéo qua tới tay, lập tức đi hướng phòng khách.
Đến, hiểu lầm tiến thêm một bước gia tăng, xem ra lần này dục vọng không chỉ có không chiếm được phát tiết, còn đem thật vất vả nước chảy thành sông quan hệ lộng cương, Bành phi loát đem như cũ gắng gượng kháng nghị dương cụ, bổn tính toán đi theo đi ra ngoài hảo hảo giải thích một phen hắn nhìn nhìn thời gian, chỉ phải bất đắc dĩ mà đi rửa mặt gian xoa xoa thân thể, mặc xong quần áo, vừa ra đến trước cửa đối đang xem TV trần dật nhẹ giọng nói: "Ta phải hồi X cục một chuyến, đêm nay cơm điểm trước ta sẽ đúng giờ trở về." Thẳng đến ra cửa khi trần dật cũng chưa xem chính mình liếc mắt một cái, Bành phi như cũ tinh thần sáng láng mà đi trước X cục. Xem ra vẫn là hướng người từng trải lãnh giáo lãnh giáo như thế nào hống hảo tiểu tử này mới được a.
Đương Bành phi đóng cửa lại sau, lý trí một lần nữa khôi phục khi, trần dật không cấm có chút hối hận, rốt cuộc mấy ngày này nhớ mong đối phương thật sự, lo lắng ảnh hưởng Bành phi công tác hắn thậm chí liền buổi tối cũng chưa phát động mộng hồi chi lực. Lúc này trần dật tĩnh hạ tâm tới cẩn thận tự hỏi, nếu chính mình thân là thẳng nam, tuy rằng đã tiếp thu người thương là nam nhân sự thật, nhưng lâu dài tới nay giá trị quan cùng đạo đức quan hình thành khuôn sáo cũng không dễ dàng bị phá trừ, Bành phi xem AV việc không ứng quá nhiều trách móc nặng nề, chính như chính mình phát hiện Bành phi sâu trong nội tâm bị chi phối dục khi, cũng chỉ có thể chậm rãi dẫn đường, mới vừa rồi nếu ở Bành phi phát tiết ra tới sau, cao trào dư vị hạ làm rõ lẫn nhau ý tưởng, liền không đến mức nháo như vậy vừa ra, xem ra vẫn là chính mình quá để ý đối phương, đợi lát nữa cơm chiều vẫn là làm phong phú điểm cấp lẫn nhau một cái bậc thang đi.
Nhưng từ biết được chính mình xu hướng giới tính sau, trải qua một đoạn thời gian khá dài chần chừ giãy giụa mới miễn cưỡng phủ đầy bụi lên nội tâm một khi vạch trần, há là dễ dàng như vậy đã chịu lý trí khống chế? Trần dật nội tâm bởi vậy hình thành mãnh liệt khống chế dục ở mộng hồi chi lực dưới sự trợ giúp sẽ chỉ làm hắn không chỗ nào phát hiện mà bành trướng, mở rộng, thẳng đến chấp niệm người có thể hoàn toàn thuần phục mà tiếp thu xuống dưới mới có thể lấp đầy, nhưng hôm nay gần lướt qua liền ngừng trần dật lại làm sao phát hiện? Dục vọng một khi phóng đại, chỉ biết càng tác càng nhiều.
Đầu tiên là cục trưởng đối Bành phi cùng trương lộ còn không có bắt đầu liền kết thúc quan hệ biểu đạt xin lỗi, cũng đặc phê hắn hai ngày kỳ nghỉ, lại hình phạt kèm theo cảnh đội trưởng la phong kia bộ tới hống lão bà "Nhậm đánh, nhậm mắng, nhậm đòi lấy" "Tam nhậm chân kinh", Bành phi quyết định về đến nhà sau mặc kệ như thế nào vẫn là cùng trần dật hảo hảo giải thích một phen, đến nỗi "Tam nhậm chân kinh" phỏng chừng lấy trần dật tính cách là không dùng được, đặc biệt là cuối cùng hạng nhất "Nhậm đòi lấy", dù sao cũng phải thành lập ở trần dật chịu đòi lấy hắn phân thượng a. Tính, cùng lắm thì lại chủ động một lần, rốt cuộc trần dật vẫn là thực si mê chính mình này thân túi da, chỉ cần hắn cao hứng, cũng không có gì phóng không khai, huống chi chính mình cũng thực chờ mong thân thể giao hoan khi hai người từ thân đến tâm thân mật kết hợp.
Đương Bành bay trở về về đến nhà khi, trần dật đem hai món chay hai món mặn một canh mang lên bàn ăn, đối hắn nhẹ giọng nói: "Đã trở lại? Mau đi rửa tay sau lại ăn cơm đi." Trước sau như một đơn giản mà lần cảm thân thiết tiếp đón, lại trước sau làm thời trẻ mất đi song thân Bành phi nội tâm dòng nước ấm gợn sóng, nguyên bản tỉ mỉ kế hoạch như thế nào trước một bước mở miệng chuẩn bị cũng theo trần dật này chất phác ấm áp lời nói tan thành mây khói, đã trừ tẫn quần áo Bành phi yên lặng mà đi giặt sạch tay, ngồi xuống, nhìn đều là chính mình thích món ăn, bưng lên bát cơm nhất thời thế nhưng cảm động đến không thể nào cầm đũa. "Như thế nào? Không hợp ăn uống?" Trần dật quan tâm hỏi, chút nào không còn nữa lúc trước lạnh nhạt. "Không! Ta thực thích!" Bành phi nói xong bắt đầu ăn ngấu nghiến lên. "Ngươi ăn chậm một chút, ta cũng sẽ không cùng ngươi đoạt." Trần dật cười cười, cũng bưng lên bát cơm ăn lên. "Hắc, ca liền thích lớn như vậy khẩu mồm to mà ăn, tiểu tử ngươi sẽ không hiểu." Bành phi cũng cười trả lời, tốt lắm che giấu khóe mắt chỗ nổi lên ướt át. "Là, ta không hiểu. Ngươi nghẹn tới rồi xem ta không chê cười ngươi." Trần dật như cũ không nhanh không chậm mà ăn. Phong phú việc nhà cơm, đơn giản hằng ngày lời nói, hai người phía trước không thoải mái đều bị vứt ở sau đầu, chỉ vì trần dật hiểu Bành phi, Bành phi cũng hiểu biết trần dật.
Nhân tính mâu thuẫn mỗi người đều có, Bành phi tuy rối rắm với chính mình là cong là thẳng, nhưng cuối cùng kết quả kỳ thật đã không lắm quan trọng, chỉ vì hắn đã tìm được rồi chính mình muốn đáp án, không chỉ có nhân trần dật đối chính mình tình yêu cùng săn sóc, càng nhân đang xem AV khi, tuy rằng tóc vàng nữ lang mạn diệu dáng người ở hắc y hạ lộ ra cấm kỵ dụ hoặc, nhưng Bành phi lúc ấy trong đầu hiện lên lại là trần dật tay cầm roi da trên cao nhìn xuống mà đối với thẳng thắn eo lưng quỳ với trên mặt đất chính mình múa may quất roi, kia thấu kính hạ lóe làm chính mình tâm an cùng hưng phấn khống chế ánh sáng, đúng như chỉ điểm giang sơn, chỉ trích phương tù đế vương làm chính mình phát ra từ nội tâm thần phục.
Người với người mâu thuẫn, có khi chỉ nhân nhất thời cấp giận công tâm, hoặc nhất thời cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, mà khi bình tĩnh lại khi, lại phát hiện lúc trước chấp niệm quá mức nông cạn, lui một bước, hoặc ôn tồn tương đãi là có thể dễ dàng hóa giải, tạo thành lẫn nhau xấu hổ cục diện nói đến cùng vẫn là quá mức chấp nhất, chấp nhất về tư tâm, chấp nhất với thể diện, cũng hoặc chấp nhất với mặt khác. Đối đã thành người yêu trần dật cùng Bành phi mà nói, bọn họ sau này dài dòng năm tháng còn sẽ có rất rất nhiều mâu thuẫn, nhưng chỉ cần bọn họ không quên sơ tâm, lẫn nhau nắm tay, kia va va đập đập cuối cùng sẽ chỉ làm bọn họ càng thêm quý trọng đối phương, tương lai như cũ vô hạn khả năng.
Mười hai, cõi lòng
Có lẽ càng là cường tráng nam nhân tính dục càng tràn đầy, đương trần dật trước Bành phi một bước ăn no ngồi trên một bên trên sô pha xem tin tức khi, Bành phi nhìn trần dật sườn mặt, giữa háng hùng vật cư nhiên bất tri bất giác mà ngẩng đầu lên. Trong đầu vứt đi không được chính là lần đầu tính ái kịch liệt hình ảnh, vì không kinh động trần dật, Bành phi thả chậm ăn cơm tốc độ, thẳng tắp dáng ngồi cũng theo hai chân từ tách ra đến khép lại mà thân thể hơi chút trước khuynh, ngay cả cùng trần dật nghị luận tin tức lời nói đều bất tri bất giác phóng thấp thanh âm. Cứ việc Bành phi cực lực che giấu giờ phút này quẫn bách, nhưng quá mức cố tình khác thường ngược lại đem trần dật tầm mắt từ TV thượng dẫn đến Bành phi bên này, Bành phi nhất thời mặt nhiệt đến không biết làm sao.
Trần dật không có chê cười Bành phi, đứng dậy đến Bành phi thân bên, tay phải tự nhiên mà khoanh lại kia căn lửa nóng chi nguyên, cúi người ở Bành phi sườn mặt thượng hôn khẩu, quan tâm mà nói nhỏ: "Đừng khẩn trương, đều như vậy, muốn ta giúp ngươi đánh ra tới sao?" Trần dật ấm áp tay nhẹ nhàng dẫn Bành phi vốn là tàng không được cao lớn nam căn đột rất ra tới, Bành phi nguyên bản tu quẫn tâm tình ngược lại nhân trần dật tự nhiên mà trấn an thả lỏng lại, trước khuynh thân mình hơi hơi dựa sau, khép lại đùi tự nhiên tách ra, cực nóng dục vọng chi nguyên không hề giữ lại mà đại rộng mở tới, bám vào dầu mỡ miệng khẽ chạm hạ trần dật môi, mang theo hơi thoải mái lười biếng vừa nói: "Không được, lưu trữ đợi lát nữa đi. Ngươi giúp ta sờ sờ liền hảo." Hai người đều biết đêm nay muốn đại chiến một phen, vì thế trần dật cam nguyện tiền thưởng bị khấu mà thỉnh minh sau hai ngày giả, chỉ vì làm bạn Bành phi vô cùng xác định liên quan cuối tuần bốn ngày kỳ nghỉ. Trần dật ở Bành phi hoàn toàn tùng suy sụp xuống dưới trứng túi cùng ngạnh trướng dương vật xoa sờ soạng một hồi lâu, nhìn nhìn trên bàn không ra tới hai cái cái đĩa, biết Bành bay nhanh muốn ăn no, đứng dậy biên thu không bàn, biên hỏi: "Đợi lát nữa còn đi tản bộ sao?" Bành phi xem nhẹ dương vật cương cứng mang đến không khoẻ, tự nhiên tùy ý mà trả lời: "Đi a, đương nhiên muốn đi. Nói tốt có rảnh liền mang ngươi rèn luyện thân thể, các ngươi làm thiết kế cả ngày đều đối với máy tính ngồi, không nhiều lắm động động sẽ ngồi mắc lỗi."
Thành phố X cao lầu san sát, thảm thực vật bao trùm suất tuy vô pháp cùng nông thôn so sánh với, nhưng chính phủ vẫn là rất coi trọng dân sinh, rất nhiều công cộng phương tiện hoàn thiện trình độ ở quốc nội không chỉ có số một số hai, liền tính cùng nước ngoài so sánh với cũng không kém cỏi, lớn lớn bé bé hưu nhàn công viên ở tấc đất tấc vàng thành phố X cũng không hiếm thấy. Chính cái gọi là an cư lạc nghiệp, trước an cư, mới có thể nhạc nghiệp, tuy rằng thành phố X vấn đề nhiều hơn, nhưng ít ra ở dân sinh chữa bệnh này một khối xác thật dẫn đầu cả nước, mà đây cũng là hấp dẫn rất rất nhiều nhân tài dũng hướng thành phố X quan trọng nguyên nhân chi nhất.
Trần dật một đường cùng Bành phi bước chậm ở cây xanh vờn quanh trên đường nhỏ, nơi xa là hài tử chơi đùa đùa giỡn thanh, người trẻ tuổi vận động chơi bóng thét to thanh, lớn tuổi giả vặn eo chậm vũ âm nhạc thanh, làm hai người tạm thời quên mất ban ngày bận về việc sinh kế mệt mỏi cảm. "Trần dật, ngươi nói chúng ta như vậy xem như hẹn hò sao?" Đi ở bên phải Bành phi lấy một quyền chi cách quay đầu hỏi hướng trần dật. Trần dật cười cười, vươn tay phải dắt lấy Bành phi tay trái, cảm nhận được Bành phi tay cứng đờ sau tự nhiên mà khẩn chấp, trần dật mới mở miệng: "Như vậy mới tính. Ngươi sợ sao?" Buổi tối sau khi ăn xong tới công viên tản bộ người cũng không thiếu, tuy nói hai người chọn lựa đoạn đường tận lực tuyển hướng yên lặng chỗ, vẫn như cũ thường thường có thể gặp được quá vãng người đi đường, cứ việc tiết kiệm năng lượng đèn đường cũng không sáng ngời, nhưng chỉ cần nhìn kỹ là có thể phát hiện hai cái cao lớn nam nhân tay nắm tay. Bành phi nắm thật chặt tay trái, đồng dạng mỉm cười nói: "Đương nhiên sợ a, sợ ngươi rất nhiều băn khoăn ngược lại không dám nắm chặt tay của ta." Trần dật nội tâm có chút cảm động, tăng thêm hồi nắm lực đạo, đi theo Bành bay đến một chỗ yên lặng trên cỏ khẩn nắm tay ngồi xuống.
Đêm hè gió lạnh thổi đi trên cỏ hai người oi bức, xuyên thấu qua ánh đèn chiếu không được đầy đủ hơi hắc, Bành phi nhìn trần dật anh khí sườn mặt có chút cảm khái: "Không nghĩ tới tiểu tử ngươi thật sự nguyện ý cùng ca chỗ xuống dưới, hiện tại nghĩ đến cảm giác có chút không thể tưởng tượng. Trần dật, ngươi biết ta là khi nào đối với ngươi để bụng sao?" Trong tay là Bành phi kiên định hữu lực tay, tuy rằng không biết Bành phi vì sao hỏi như vậy, nhưng trần dật như cũ nghiêm túc mà hồi tưởng, nghi hoặc nói: "Là cao tam khi ta mặt dày mày dạn mà bồi ngươi chạy bộ kia sẽ?" Bành phi bị trần dật nói có chút đậu cười: "A. Khi đó ngươi xác thật ' mặt dày mày dạn ', cần phải không phải ngươi ' mặt dày mày dạn ', ca khi đó thật sự không biết muốn như thế nào nhịn qua tới. Nói đến ngươi cũng không tin, nếu không phải chúng ta quan hệ xác định xuống dưới, ca cũng phát hiện không ra." Dừng một chút sau, Bành phi tiếp tục: "Đó là sớm hơn lúc, ngươi nhớ rõ sao? Cao nhị học kỳ sau có một lần buổi chiều tan học sau, ca nhịn không được tay nghiện đi chơi bóng rổ, lúc ấy có lẽ khó được lại lần nữa thể hội bị các nữ sinh vây quanh thét chói tai mà hư vinh tâm quấy phá, ca chơi soái mà tới cái phi thân khấu rổ, kết quả rơi xuống đất khi dẫm đến một khác đồng học trên chân bị mang theo dẫm không, chân uy. Lần đó chân uy đến xác thật nghiêm trọng, ta nhớ rõ đem tiểu tử ngươi cấp sợ tới mức không được, cuối cùng còn bận trước bận sau mà cho ta biết trực ban thoát không khai thân cha mẹ, chính là bồi ta đi bệnh viện chờ đến 10 điểm nhiều cha mẹ ta tới khi mới đi." Bành phi thanh âm mang theo hồi ức mờ mịt: "Khi đó ta quá đơn thuần, nhìn tiểu tử ngươi chút nào không chê mà phủng ca chân nôn nóng bộ dáng, ca lúc ấy còn tưởng rằng chính mình đối với ngươi quan tâm chăm sóc gần là hữu nghị cảm động......"
Kinh Bành phi như vậy nhắc tới, trần dật đương nhiên nhớ rõ rành mạch, rốt cuộc lần thứ hai phát động mộng hồi khi, vì bảo đảm vạn vô nhất thất, trần dật chỉ có thể xây dựng như vậy một hoàn cảnh, bên trong người, sự, vật đều là trong hiện thực Bành phi trải qua quá, ngay cả khi đó chính mình đều là bản sắc biểu diễn. Đương nhìn đến chính mình tâm niệm người bị thương khi, trần dật nào còn cố được nhiều như vậy, đương nhiên là hết thảy lấy Bành phi khang phục cầm đầu muốn, cũng bởi vậy khi đó hắn xác thật chân thành tha thiết đến chỉ hy vọng Bành phi kia sưng như lợn đề chân bình yên vô sự. Trần dật nghe xong cũng không phải không có cảm khái: "Ta đương nhiên nhớ rõ, đó là ngươi duy nhất một lần không bồi ta đánh cầu lông mới gây thành bi kịch, nếu không phải ngươi, ta cũng không đến mức bỏ lỡ đêm đó tiếng Anh khảo thí, lần đầu tiên nếm thử xếp hạng đếm ngược tư vị." Bành phi cười cười, dẫn trần dật bàn tay tiến rộng thùng thình miên chất quần đùi bên trong, nắm lấy chính mình còn chưa thức tỉnh lại hình dạng khả quan dương cụ, nghiêng đầu ở trần dật sườn mặt thượng rơi xuống một hôn sau, nhẹ giọng nói: "Cho nên hiện tại vì bồi thường ngươi, ca này căn về sau chỉ thuộc về ngươi một người." Trần dật cảm thụ được trong tay tràn đầy một đoàn, cười mắng: "Ngươi thiếu xú mỹ." Còn chưa cương cứng dương vật thịt mềm thịt mềm, ở Bành phi no đủ trứng túi làm nền hạ, sờ lên thật sự thực thoải mái.
Bành phi cực lực áp chế chính mình muốn tính khởi dục niệm, như cũ ngữ mang suy nghĩ hỏi trần dật: "Tuy nói ngươi bất quá nhiều can thiệp ca riêng tư, nhưng lâu như vậy, ngươi chẳng lẽ không muốn biết ngày đó buổi tối ca làm gì ác mộng?" Bành phi lời nói làm trần dật không thể không thả chậm xoa nắn Bành phi dương vật động tác, tuy nói chút nào không lo lắng mộng hồi chi lực sẽ bị Bành phi phát hiện, nhưng trần dật vẫn là muốn nghe xem Bành phi nội tâm nhất chân thật ý tưởng, vì thế thăm quá thân đi cùng Bành phi trao đổi cái không dài không ngắn hôn sâu sau, ý bảo Bành phi mở miệng. Bành phi lẳng lặng mà đem đêm đó ác mộng nội dung nhẹ tố với khẩu, cuối cùng cõi lòng lại làm trần dật khiếp sợ: "Tuy nói ở trong mộng ca bị bọn bắt cóc buộc ở ngươi trước mặt chịu nhục, nhưng ta con mẹ nó cư nhiên đối với ngươi như thế đối đãi ta không chỉ có vui vẻ chịu đựng, còn thập phần đáng xấu hổ mà ngạnh! Ngươi có biết hay không lúc ấy ta vì sao lựa chọn ghé vào trên quần áo? Chỉ vì ca không nghĩ làm ngươi nhìn đến ca gắng gượng dương vật chờ tiểu tử ngươi thượng ta!" Bành phi nhìn thẳng phía trước, trần dật nhất thời thấy không rõ vẻ mặt của hắn, chỉ nghe hắn hít một hơi thật sâu sau, tiếp tục thấp giọng nói: "Ca hỗn đản! Cư nhiên cõng ngươi xem A phiến tự an ủi, nhưng ca lúc ấy chỉ nghĩ xác nhận một chút chính mình xu hướng giới tính, tuy rằng trong hình bá chính là AV con hát, nhưng ca mãn đầu óc tưởng không phải bên trong kia đàn bà, mà là tiểu tử ngươi a! Ca tưởng ngươi lộng ta, hung hăng mà lộng, tựa như ở trong mộng như vậy, tựa như kia đàn bà như vậy!" Nói đến này Bành bay trở về đầu, sáng ngời có thần hai mắt nhìn thẳng trần dật, trong mắt là thẳng tiến không lùi kiên định, dây quần hạ khẩn vòng trần dật tay dùng sức, làm trần dật khoanh lại hắn không biết khi nào hoàn toàn cương cứng dương vật càng vì hữu lực mà siết chặt. "Chúng ta đều rõ ràng hai bên sâu trong nội tâm mặt âm u, không cần thiết lại chậm rãi lăn lộn. Trần dật, ta tưởng ta đã không thỏa mãn bình thường người yêu quan hệ, ta tưởng thần phục với ngươi, bị ngươi chi phối, chịu ngươi khống chế!"
Trần dật nhìn đã đứng dậy quỳ với trên cỏ Bành phi kia đen nhánh trung thâm thúy đến phảng phất lóe địa ngục u hỏa hai mắt, đứng dậy đứng thẳng, một tay khẽ vuốt Bành phi dài ngắn thích hợp tấc phát, một tay vươn hai ngón tay ở Bành phi thuận theo mà kịch liệt mà hàm mút sau một lúc, chậm rãi rút ra, vỗ nhẹ tam hạ Bành phi cương nghị thể diện, ngón tay giữa gian chi tiên sát ở trên mặt, ngắn gọn lại kích động: "Hảo! Về nhà!" Thấu kính hạ lộ ra cùng Bành phi đồng dạng thâm thúy đen bóng ánh mắt.
Nhìn trộm quá Bành phi như vậy nhiều lần thật mộng hư mộng, trần dật lại làm sao không biết Bành phi che giấu sâu đậm bị chi phối dục, thậm chí chịu ngược dục? Lần đầu tiên Bành phi giữ lại chính mình khi không chút do dự động thân quỳ xuống, lần đầu tiên xem xét Bành phi tự sướng khi Bành phi khác hẳn với thường nhân thô bạo, lần đầu tiên làm Bành phi khẩu khi ngữ mang mệnh lệnh lại làm hắn nguyên bản vô cảm mềm điểu nửa bột, thậm chí đêm đó lần đầu tiên chiếm hữu Bành phi khi hắn che giấu ở trong thống khổ vui thích, cùng với ngày thứ hai đủ loại lửa nóng kịch liệt, đều bị cho thấy ngày thường ánh mặt trời tiêu sái Bành phi cũng không hoàn chỉnh, ngăn nắp xinh đẹp áo ngoài hạ cất giấu hắn quá vãng trải qua lưu lại bị thương, vừa lúc gặp lúc này bị trần dật lấy mộng hồi chi lực lại lần nữa tái hiện, thậm chí càng vì tàn khốc mà thể nghiệm mất đi để ý người, ở sợ hãi qua đi càng vì quý trọng trước mắt người hiểu được hạ, cô tịch hồi lâu mà tiềm tàng sâu đậm bị tâm niệm người khống chế dục niệm lặng yên nảy mầm. Song thân di nguyện, người khác ánh mắt, đạo đức tục lệ, thậm chí tự mình nhận tri, đều làm Bành phi trước mặt ngoại nhân cố tình mà đem chính mình ít có người biết một mặt tốt lắm che giấu lên, cứ việc hắn nghiên tập quá tâm lý học, Bành phi không chút cẩu thả mà sắm vai thành công xuất sắc chính mình, nếu không phải trần dật xuất hiện, Bành phi sẽ trở thành người khác trong mắt "Thật nam nhân", "Hảo cảnh sát", "Hoàn mỹ tình nhân", cho đến đem hắn sáng rọi phi phàm cả đời quang vinh mà phụng hiến cấp quốc gia. Đúng vậy, tâm không chỗ nào quải, tắc không màng tất cả, Bành phi liều mạng thức bốc đồng chú định hắn cuối cùng anh dũng mà thực hiện chính mình nhập cảnh lời thề.
Kia bổn chưa nhân mộng hồi mà bóp méo sổ nhật ký trần dật từng tinh tế đọc quá, đối Bành phi quá vãng biết được rõ ràng.
Một cái không đến 18 tuổi liền đưa mắt không quen thiếu niên muốn ở phồn hoa thành phố X xông ra một mảnh thiên cũng không dễ dàng, ở không có trần dật kia đoạn mùa mưa năm tháng, ban ngày Bành phi vẫn như cũ là tễ cầu độc mộc cao tam phụ lục sinh, nhưng tới rồi ban đêm, đen như mực không hề nhân khí phòng ốc làm niên thiếu hắn hít thở không thông đến chỉ nghĩ trốn tránh hiện thực bất hạnh, vì phóng thích nội tâm tĩnh mịch áp lực, cũng vì tương lai trở thành cảnh đội số một số hai tinh anh, không đến 18 tuổi Bành phi bắt đầu trà trộn ngầm cách đấu trường, cho dù thân là khu trực thuộc cảnh sát nhân dân cha mẹ sinh thời tích tụ cùng an ủi kim đủ để duy trì hắn hoàn thành việc học có thừa.
Trong giới tự nhiên thường thường càng đồ vật đẹp càng am hiểu che giấu này nội tại nguy hiểm hoặc hắc ám, một mảnh vui sướng hướng vinh thành phố X cũng như thế, này ngầm cách đấu trường chính là xé mở mỹ lệ bề ngoài thành phố X hắc ám nơi chi nhất.
Ở chỗ này trừ bỏ tiền tài chính là phát tiết, mọi người rút đi ban ngày ngăn nắp, tận tình mà ở chỗ này hò hét, mắng, reo hò, chỉ vì trên đài hoặc vì kế sinh nhai, hoặc bị bức bách, hoặc đắm mình trụy lạc, lại hoặc không rõ nguyên nhân hai người mang theo mặt nạ gần như bác mệnh thức cuồng dã, thô bạo, nguyên thủy đánh nhau, cho đến trong đó một người ngã xuống. Huyết tại đây trên đài cũng không hiếm thấy, chỉ cần không nháo ra mạng người, ban tổ chức thấy vậy vui mừng, mà thành phố X cảnh sát càng là khó có thể hỏi đến. Quyền cước không có mắt, cho dù lại như thế nào hạn chế quy tắc, ở chung quanh một mảnh "Đánh chết hắn! Đánh chết hắn! Đánh chết hắn......" Điên cuồng trong tiếng, trên đài tuyển thủ liền tính không nghĩ trí đối phương vào chỗ chết, cũng không pháp ở bảo đảm đả đảo đối thủ đồng thời bảo toàn tự thân, chỉ vì mỗi lần người thắng đạt được tiền tài tương đương khả quan, mà bại giả không chỉ có bị một mảnh mắng, thậm chí ở xuống sân khấu tình hình lúc ấy lọt vào phẫn nộ giả lần thứ hai thương tổn, cho nên tại đây mê muội lôi đài xuất hiện tử vong không thể tránh được.
Bành phi sở dĩ biết cái này địa phương, chỉ vì có một đêm ngầm cách đấu trường liền đã chết 7 người nhiều, đêm nay không chỉ có thành phố X mọi người đều biết, thậm chí kinh động quốc gia cao tầng, X cục quyết định đối này tiến hành đại chỉnh đốn, liền khu trực thuộc cảnh sát nhân dân đều bị phái hướng ngầm cách đấu trường hiệp trợ điều tra, phụ thân hắn hiển nhiên ở liệt. Kia lúc sau, thành phố X ngầm cách đấu trường như cũ là mọi người điên cuồng cùng phát tiết nơi, nhưng ít ra trên đài tuyển thủ tánh mạng bảo đảm rất nhiều, mặc dù thường thường có ngoài ý muốn phát sinh, nhưng đều là ngẫu nhiên hiện tượng, một năm nội tử vong nhân số đã một tay có thể đếm được.
Tuy rằng phụ thân từng đã dạy Bành phi cơ bản cách đấu kỹ xảo, Bành phi cũng tham gia quá tán đánh ban huấn luyện, nhưng liền đánh nhau số lần đều có thể đếm được trên đầu ngón tay thiếu niên cho dù thiên tư lại cao, lại như thế nào hung ác lại như thế nào đánh thắng được những cái đó vì tiền tài mà vứt bỏ rất nhiều thả thân kinh bách chiến vật lộn tay? Thực hiển nhiên, Bành phi lần đầu tiên tham gia ngầm cách đấu trường thua, hơn nữa thua dị thường thảm thiết. Mỗi một lần đối thủ đem Bành phi đánh bại, Bành phi đều nhanh chóng mà một lần nữa đứng lên, tiếp theo không muốn sống mà lại lần nữa huy quyền, lại lần nữa bị đánh bại, chung quanh ồn ào náo động, thân thể đau đớn, trên mặt mồ hôi và máu, làm hắn tạm thời đã quên chí thân rời đi, làm hắn có cứu rỗi cảm giác. "Tiểu tử, nơi này không phải ngươi chơi đóng vai gia đình địa phương, càng không phải ngươi tùy ý phát tiết nơi, tại đây trên lôi đài, trừ bỏ thắng ở ngoài, khác đều mẹ nó không đáng giá nhắc tới! Đêm nay may mắn ngươi gặp được ta, nếu không ngươi mạng nhỏ đã sớm ném nửa điều! Ngươi hiện tại này hùng dạng ngươi cho rằng Bành đại ca có thể đi đến an tâm? Thật mẹ nó mất mặt!" Bành phi trên mặt đất giãy giụa tính toán lại lần nữa nhào hướng đối thủ, lại nhân đối phương cuối cùng một câu mà không hề có điều động tác, cả người tĩnh ghé vào trên lôi đài, mặt nạ hạ hắn rơi lệ không tiếng động......
Từ đêm đó khởi, Bành phi bắt đầu đi theo Triệu quân tập võ. Triệu quân là từ bộ đội đặc chủng lui ra tới, ở nhất nghèo túng hết sức tâm sinh ý xấu khi từng bị đương cảnh sát nhân dân Bành phi chi phụ khuyên can, miễn một hồi lao ngục tai ương đồng thời, bị ngầm cách đấu trường người phụ trách nhìn trúng, thành cách đấu trường kim bài tay đấm cập không lớn không nhỏ quản lý nhân viên. Triệu quân từng tham dự quá Bành phi song thân tang lễ, bởi vậy đương không hề nhân khí Bành phi bước vào ngầm cách đấu trường khi, hắn liền biết Bành phi vì trốn tránh chí thân rời đi mà bước lên hắc ám vật lộn chi lộ, hắn biết vô pháp ngăn cản này quật cường tâm tàn nhẫn thiếu niên, nhưng ít nhất hắn có thể ở khả năng cho phép trong phạm vi cho thích hợp quan tâm cùng trợ giúp, làm thiếu niên này không đến mức đắm mình trụy lạc, bởi vậy hắn lợi dụng chức vụ chi liền an bài hắn cùng Bành phi một trận chiến, cho dù hắn vài tháng tiền lương như vậy ngâm nước nóng.
Tuy nói Bành phi phụ thân đối Triệu quân có ân, nhưng từ bộ đội đặc chủng lui ra tới sau trà trộn dưới mặt đất cách đấu trường hắn liền tính lại như thế nào khắc chế, cũng trước sau vô pháp thay đổi tự thân táo bạo tính cách, cũng bởi vậy Bành phi ở hắn thủ hạ tập võ nhật tử cũng không tốt quá. Ở Triệu quân nghiêm khắc dạy dỗ hạ, Bành phi vật lộn kỹ xảo tiến bộ vượt bậc, dần dần mà dưới mặt đất cách đấu trường xông ra danh hào, thậm chí không đến một năm liền có "Mặt lạnh quyền vương" chi xưng. Đương nhiên là có đến tất có thất, ở Triệu quân ma quỷ thức huấn luyện cùng với trên lôi đài liều mạng thức điên cuồng ảnh hưởng hạ, Bành phi trở thành võ lâm cao thủ đồng thời, nội tâm khát vọng bị khống chế, bị chi phối cấm kỵ cảm giác tại đây mê muội trên lôi đài dần dần bị đánh thức, chờ đến chính hắn thanh tỉnh mà ý thức được tự thân trong lòng vặn vẹo một mặt khi, đại tam hắn đã là X cảnh giáo nổi tiếng nhất "Ngày mai cảnh thảo", chung quanh tán thưởng, tiền đồ quan trọng, làm Bành phi tốt lắm áp xuống lệnh người khinh thường mặt âm u, thành đại chúng nhất lộng lẫy nhất lóe sáng hoàn mỹ nhất kia viên ngày mai ngôi sao, mà hắn cũng không thất hi vọng của mọi người mà gia nhập X cục, thành tuổi trẻ nhất X cục hình cảnh phó đội, đại biểu thành phố X thu hoạch nhiều hạng vật lộn quán quân cùng với xạ kích quán quân, cho đến gặp được trần dật.
Hiện giờ Bành phi trong lòng có người, kia đoạn không thấy ánh mặt trời mùa mưa niên hoa đã bị mệnh định chi nhân một lần nữa tô màu, làm hắn ở nhân sinh quan trọng nhất cảnh xuân tươi đẹp giai đoạn không đến mức bị lạc, mệnh vận sau này cũng đem nhân tâm hệ sở ái mà viết lại, cô tịch đã lâu nội tâm có nhất vướng bận người một lần nữa toả sáng sức sống, từ đây không cần lại mạn vô mục tiêu mà vì giao tranh mà giao tranh, tương lai chi lộ không cần lại lẻ loi độc hành. Đương nhiên là có đến tất có thất, mộng hồi thay đổi gần là ngoại tại hoàn cảnh, đã lạc thượng cấm kỵ icon thân thể, một bị đánh thức, thế tất mãnh liệt mênh mông, vô pháp tự khống chế, vì thế Bành phi một lần nữa xem kỹ chính mình nội tâm vặn vẹo cùng hắc ám, cam tâm tình nguyện mà đem thân cùng tâm hoàn toàn giao phó với trần dật tay.
Trần dật, thực xin lỗi, liền tính sa đọa, ta cũng muốn gắt gao buộc trụ ngươi, mặc dù là lấy ái danh nghĩa bắt cóc tống tiền.
Mười ba, sơ điều ( thượng )
Bành phi mới vừa mở cửa, đã bị phía sau từ đào chìa khóa thời khắc đó khởi liền đem tay vói vào quần đùi bên trong không ngừng vuốt ve dương vật trần dật tàn nhẫn đẩy mạnh phòng, hai người kịch liệt ôm hôn, trần dật dùng chân câu lấy khung cửa đóng cửa, Bành phi mãnh liệt kính đạo mười phần hôn theo hô hấp mơ hồ thấu kính, càng là làm đồng dạng động tình ý động trần dật hôn trung mang gặm mà đáp lại. Kia căn nhiệt năng kiên quyết thô dài dương vật phảng phất sớm đã chờ mong bị chặt chẽ vòng khẩn, không ngừng ở trần dật trong tay như lợi kiếm thứ động, từ chưởng gian trơn trượt ướt át có thể rõ ràng mà cảm giác được dương vật chủ nhân dục hỏa khó nhịn. Bành phi ở để thở khoảng cách nhanh nhẹn mà cởi ra áo trên, lôi kéo trần dật không ra tới tay trái phúc ở chính mình rắn chắc ngực phải thượng, theo ngực ấm áp bàn tay ở ấn hết sức, lấy hai ngón tay kẹp lấy dựng thẳng nhũ viên bát, niết, kéo, xả mà càng thêm kịch liệt mà hồi hôn, lúc sau cọ rớt giày thể thao, đôi tay nhanh chóng mà đem che đậy thân thể miên chất quần đùi cởi ra, sấn trần dật đổi giày là lúc cúi xuống thân tưởng đem màu đen vớ trừ bỏ khi, lại bị trần dật ngăn cản: "Trước như vậy đi, ăn mặc hắc vớ rất khốc."
Hai cái củi khô lửa bốc nam nhân lại lần nữa lấy liệt hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế ôm hôn lên, xuyên qua hành lang, trải qua phòng khách, cuối cùng đi vào bọn họ lần đầu giao hoan nơi. Kính thượng biểu hiện đã đánh bóng thấu kính nam nhân y quan chỉnh tề mà bối lập với kính trước, hắn trước người là cả người chỉ hắc vớ quỳ với bên chân trần trụi nam nhân, màu đồng cổ thân thể thể mạnh mẽ như liệp báo, trên chân hắc vớ làm hắn vốn là tinh tráng thân hình càng hiện dương cương, đặc biệt là phập phập phồng phồng ngực thượng tinh điểm mồ hôi nhân trọng lực ảnh hưởng chậm rãi trượt xuống, dọc theo chỉnh tề đến hàng rào rõ ràng tám khối cơ bụng cuối cùng hoàn toàn đi vào hắc sâm âm mao tùng, xứng với kia quy đầu phiếm quang giận hồng 22 cm cự điểu hoàn toàn đem nam nhân hùng tráng chương hiển không bỏ sót.
"Bành phi, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi thật sự nghĩ kỹ?" Đối mặt như thế dẫn người mơ màng khốc soái mãnh nam, trần dật hít sâu mấy hơi thở, làm nguyên bản dục niệm mọc lan tràn tâm tình ở điều hòa gió lạnh hạ thoáng bình phục, khẽ vuốt Bành phi cương nghị gương mặt thấp giọng dò hỏi, thấu kính hạ đồng tử lại lộ ra con mồi đã bị bắt được nhất định phải được. Bành phi trên mặt một mảnh bình tĩnh, dáng người thẳng tắp như tùng, thanh âm cũng không lảnh lót lại vô cùng kiên định: "Đúng vậy. Ta nghĩ đến rất rõ ràng, chỉ cần ngươi trần dật vĩnh không cô phụ, ta Bành phi nhậm ngươi chúa tể!" Nói xong ở trần dật ngón tay trải qua khóe môi khi vươn đầu lưỡi liếm một chút. Việc đã đến nước này tuy nói đối Bành phi trả lời mười phần mười khẳng định, nhưng Bành phi lời nói vẫn cứ như búa tạ hung hăng mà đánh ở trần dật tâm khảm, trần dật dừng một chút sau, cúi xuống thân loát đem Bành phi kiên quyết dị thường dương vật, đồng thời hôn hạ Bành phi môi, trong mắt đồng dạng thẳng tiến không lùi tín niệm xuyên thấu qua thấu kính truyền lại đến Bành phi đen bóng hai tròng mắt, nhẹ ngữ trung là chính mình hứa hẹn: "Như ngươi mong muốn!"
Bành phi đối trần dật chấp niệm sâu so trần dật chính mình đối Bành phi còn muốn cố chấp, quả nhiên trọng tình người một khi nghiêm túc lên thế tất toàn tâm toàn ý, nếu ta chọc ngươi, như vậy khiến cho ngươi độc chiếm dục tới càng mãnh liệt chút đi! Bành phi, ta tiếp thu ngươi điều kiện, làm đại giới, cuộc đời này ngươi cũng đừng nghĩ thoát ly, rốt cuộc chúng ta là đồng loại, không phải sao? Cảm tình một khi nghiêm túc lên, thế so thiêu thân lao đầu vào lửa còn muốn điên cuồng!
Trần dật trước khuynh thượng thân một lần nữa đứng thẳng, đẩy đẩy gọng kính sau đôi tay hoành ôm với ngực, một chân thăm hướng Bành phi lỏa lồ giữa háng, ở Bành phi không hề che lấp dương vật thượng lấy chuồn chuồn lướt nước lực độ nhẹ nghiền, thấu kính hạ hai mắt là tình dục cùng mũi nhọn hỗn loạn híp lại: "Đêm nay chúng ta từ đơn giản nhất phục tùng cùng trừng phạt bắt đầu." 43 mã lòng bàn chân khó khăn lắm có thể đem Bành phi hùng căn từ hành đế đến quy đầu phúc mãn, bất đồng với tay cảm giác, lòng bàn chân cùng dương vật khẽ chạm, lửa nóng cứng rắn thịt khuynh hướng cảm xúc, ở Bành phi ngắn gọn khẳng định "Là!" Trả lời cùng hai chân càng thêm tách ra hạ, trần dật cầm lòng không đậu mà tăng lớn lực độ, làm Bành phi nam căn dán hướng hắn khẩn thật bụng nhỏ, quy đầu thượng ướt ngân khắc ở bóng loáng trên da thịt, có linh xà phun tin cảm giác. Trần dật ánh mắt càng tối sầm, thẳng đến Bành phi cương nghị trên mặt khẽ nhíu mày, hắn mới thu lòng bàn chân lực độ.
Bành phi không tiếng động mà cảm thụ loại này bị người trên cao nhìn xuống dùng chân đạp phạt dục vọng chi nguyên bị khống chế cảm, trần dật lòng bàn chân thượng thoáng thô ráp vuốt ve từ lông chim khẽ vuốt bắt đầu, lúc sau dần dần mãnh liệt, hơi lạnh lòng bàn chân làm Bành phi cầm lòng không đậu mà đem hai chân phân càng khai, hy vọng bị hoàn toàn phúc mãn lửa nóng chi nguyên có thể được đến càng nhiều khuây khoả, loại này hỗn loạn tình dục bị giẫm đạp mang đến khuất nhục cảm, làm quỳ với trên mặt đất Bành phi từ cảm quan đến nội tâm đều rõ ràng mà ý thức được hai người địa vị kém, tuy rằng tiềm thức vẫn như cũ thập phần không thích ứng, nhưng dương vật thượng truyền đến thoải mái cảm làm hắn yên lặng mà tiếp thu trần dật làm, nội tâm tiềm tàng đã lâu khát vọng, như chui từ dưới đất lên nảy sinh hạt giống, một khi nảy mầm, chỉ đợi hắn ngày trưởng thành che trời đại thụ.
Lòng bàn chân ngạnh bang bang thịt chất trụ trạng vật theo Bành phi nhẹ biên độ rất tủng một trên một dưới, nguyên cây kích cỡ kinh người dương cụ nhiệt năng nhiệt năng, làm trần dật hơi lạnh bàn chân nói không nên lời thoải mái, gót chân thường thường có thể cọ đến no rũ mềm nhẵn tinh hoàn, bên trong hai viên phân lượng mười phần tinh hoàn trứng như gần như xa đụng vào càng làm cho trần dật thâm thúy đôi mắt càng thêm thâm trầm. Cảm nhận được bàn chân đã bị quỳ với dưới chân nam nhân động tình mà cọ ướt, trước mắt Bành phi tuy như cũ hai mắt sáng ngời mà ngước nhìn chính mình, nhưng hắn lửa nóng tầm mắt, dồn dập hô hấp cùng với tần suất càng lúc càng nhanh rất hông, đều bị phản ứng ra Bành phi đã bị tình dục nhuộm dần, trần dật nhíu nhíu mày, duỗi tay vuốt ve Bành phi tấc phát, nguyên bản nhẹ đạp nam căn lòng bàn chân lại nháy mắt thi lực dẫm hướng Bành phi không hề giữ lại song trứng. "Ngô!" Đột nhiên đau nhức làm Bành phi thực mau từ tình dục trung đánh thức, còn chưa tới kịp oán giận cùng nghi vấn, hắn liền nhìn đến trần dật lui ra phía sau vài bước, đứng yên sau hai chân tách ra, đôi tay hoành ôm với ngực mà đối hắn ngoéo một cái tay phải ngón trỏ: "Thực hảo. Hiện tại bò lại đây, từ nơi này xuyên qua." Ngón trỏ thu hồi, ngón tay cái triều hạ chỉ hướng tách ra giữa háng, thanh âm trước sau như một bình tĩnh lại chân thật đáng tin.
Trần dật lời nói không thể nghi ngờ làm hơi chút thanh tỉnh Bành phi kinh ngạc không thôi, luôn luôn bị người truy phủng nhìn lên hình cảnh phó đội nào nghe qua có người dám như thế ra lệnh? Tuy nói đã làm tốt hoàn toàn nghe lệnh với trần dật chuẩn bị, nhưng đương chân chính có chứa vũ nhục ý vị mệnh lệnh bình tĩnh nói ra khi, Bành phi vẫn là vô pháp lập tức thuận theo mà chấp hành, tuy rằng hắn ngày thường thực chú trọng chính mình lời nói việc làm, nhưng dám can đảm mắng người của hắn không phải câu với trong nhà lao tội phạm, chính là bị chính mình giận trừng hạ lời nói đến bên miệng nghẹn hồi trong bụng, cũng hoặc là bị chính mình thiết quyền cấp tấu nằm sấp xuống, bởi vậy giờ phút này Bành phi vẫn không nhúc nhích, sáng ngời có thần hai mắt đựng đầy lửa giận.
"Nha! Tưởng tấu ta? Nếu lúc này ngươi vẫn như cũ vô pháp hoàn toàn giao ra chính mình, như vậy ngươi lúc trước cần gì phải như thế lời thề son sắt? Một khi đã như vậy miễn cưỡng, ngươi vẫn là khẩn thủ cái gọi là tự tôn biên nhi đi thôi!" Trần dật đón Bành phi đỏ đậm hai mắt không lưu tình chút nào địa đạo phá Bành phi nội tâm cuối cùng một đạo phòng tuyến, làm lơ vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ Bành phi giờ phút này cơ bắp căng thẳng, ngực nhanh chóng lúc lên lúc xuống, cùng với bối ở sau người gân xanh phẫn khởi hai tay cùng nắm chặt song quyền. Ở trải qua hơi hiện dài dòng chờ đợi sau, trần dật thấu kính hạ nhất định phải được hai mắt híp lại, rốt cuộc nhìn đến trải qua tư tưởng giãy giụa Bành phi nhắm chặt hai mắt, hít sâu một hơi sau, bối với phía sau hai tay chậm rãi trước duỗi, chuyển quỳ vì bò mà từng bước một chậm rãi hướng trần dật bên này bò tới. Tuy rằng Bành phi cúi đầu, trần dật nhìn không tới vẻ mặt của hắn, nhưng Bành phi từ đầu chí cuối cũng chưa mềm đi xuống thô thạc cự căn lại làm trần dật thập phần vừa lòng.
Trần dật cứ như vậy nhìn không một sợi Bành phi thong thả về phía hắn bò tới, tinh tráng mạnh mẽ thân hình phảng phất nhân không cam lòng mà đem đường cong hoàn mỹ cơ bắp banh đến toàn diện không bỏ sót, phảng phất mỗi đi tới một bước đều phải hao hết Bành phi toàn thân chi lực, tinh mịn mồ hôi đã che kín Bành phi thân thể, ở đèn dây tóc chiếu xuống, làm cổ đồng thân thể phảng phất mạ lên một tầng sáng bóng ánh sáng. Trần dật như cũ hai chân xoa khai vẫn không nhúc nhích chờ đợi, nếu lúc này Bành phi ngẩng đầu, liền có thể phát hiện, trần dật thấu kính hạ đồng tử đã là ra vẻ trấn tĩnh vui sướng cùng sắc dục.
Bành phi đại não trống rỗng mà chậm rãi bò đến trần dật chân trước, đương trần dật cặp kia khớp xương rõ ràng hai chân ấn với đáy mắt khi, Bành phi dừng một chút, hắn hai mắt khẩn nhìn chằm chằm trần dật chân mặt, nội tâm trừ bỏ sỉ nhục cùng phẫn nộ ngoại, cư nhiên bị một cổ khôn kể hưng phấn hoàn toàn chiếm cứ, giờ phút này chính mình cùng quần áo ngăn nắp trần dật quả thực khác nhau một trời một vực. Hắn không dám nhìn trần dật, càng không dám từ cặp kia sáng ngời hai tròng mắt nhìn thấy hiện giờ chính mình, thẳng đến vai lưng thượng truyền đến một trận thanh thúy vang dội bàn tay thanh, Bành phi mới hạ quyết tâm, áp xuống nội tâm mãnh liệt mênh mông khuất nhục cảm, dò ra tay trái đồng thời, đùi phải trước duỗi, bán ra cuối cùng này một bước, chui vào trần dật tách ra dưới háng. Vào đầu từ giữa hai chân dò ra khi, Bành phi cả người phảng phất có thể giải phóng, nguyên bản căng thẳng cơ bắp không như vậy khẩn, chết cắn khớp hàm cũng buông lỏng ra, đỏ đậm hai mắt đã bị mê ly thay thế được, hết thảy đều thay đổi, lúc trước chấp nhất đã không hề quan trọng, nguyên lai rụt rè có vẻ buồn cười, toàn thân từ trong ra ngoài nhân hoàn toàn nghe lệnh tâm niệm người bán ra cuối cùng một bước khi được đến khó có thể nói nên lời thỏa mãn.
Trần dật xem Bành phi rốt cuộc vứt bỏ vô vị lòng tự trọng hoàn toàn phủ phục ở chính mình dưới háng, nội tâm trừ bỏ vui sướng ngoại chính là tràn đầy cảm động. Giờ phút này đối cưỡng chế dùng mộng hồi ảnh hưởng Bành phi áy náy đã tái nhợt vô lực, tuy rằng từ lúc bắt đầu liền hướng về phía hoàn toàn được đến này soái khí dương cương nam nhân mà đến, nhưng thật đương một màn này đã đến khi, trần dật nguyên bản cô tịch như hôi tâm đã bị này tinh tráng mạnh mẽ nam nhân cấp uất năng đến ấm nếu xuân dương, hắn không màng tất cả mà xoay người, toàn bộ thân mình ghé vào Bành phi trần trụi mạnh mẽ vai lưng thượng, đôi tay gắt gao vòng lấy dưới thân người ngực bụng, toàn bộ thân mình kề sát Bành phi mướt mồ hôi phía sau lưng, trân mà tích nơi đem hôn lạc hướng Bành phi sau cổ, không ngừng nhẹ lẩm bẩm: "Bành phi...... Tobi...... Tobi......" Mặc dù cực lực khống chế, thấu kính hạ hốc mắt vẫn như cũ không thể ức chế mà đỏ.
Đương một người nam nhân nguyện ý vì ngươi thấp hèn hắn cao ngạo đầu khi, thuyết minh hắn thật sự thật sự đem ngươi đặt ở trong lòng, cho dù sau này cảnh còn người mất, nhưng giờ khắc này, hắn tâm, chỉ có ngươi.
Sau cổ bị chuồn chuồn lướt nước dường như mút hôn mang theo một trận tê dại, vai lưng cách mướt mồ hôi áo sơ mi có thể cảm nhận được bồng bột hữu lực tim đập, ngực bụng bị rắn chắc cánh tay hữu lực mà vòng khẩn, xương chậu chỗ kia căn cách quần tây nhu thuận vải dệt vẫn như cũ rõ ràng mà ngạnh dán nam căn hơi hơi cọ xát, theo trần dật một tiếng lại một tiếng kêu gọi, Bành phi sớm bị tình dục ăn mòn thân thể cũng bắt đầu banh lên, hắn nhắm mắt quay đầu lại hướng trần dật tác hôn, đồng thời nhẹ giọng đáp lại: "Trần dật...... A Dật...... A Dật......"
Có lẽ ngực bối tương dán khoảng cách mướt mồ hôi sơ mi trắng làm hai người thân mật lại không thoải mái; có lẽ màu đen quần tây thượng dây lưng khấu từ lạnh lẽo đến ướt nóng khái ở khoẻ mạnh nam nhân xương cùng chỗ ngạnh đau khó nhịn; lại có lẽ bị trên người người một tay phúc ở ngực thượng không ngừng dao động, thường thường lôi kéo sớm đã ngạnh khởi ngực nhũ, một tay kia càng là tìm đến giữa háng ước lượng chơi rủ xuống xuống dưới hai quả trứng hoàn, ở cảm nhận được tinh hoàn túi từ thịt mềm thoải mái đến hơi ngạnh co chặt sau, dời đi hướng không biết khi nào mềm nhũn xuống dưới dương vật không ngừng vuốt ve, một lần nữa làm nó ở trong tay ngẩng đầu, phẫn trương, tinh tráng nam nhân tựa hồ bất mãn trần dật chỉ lo liêu hỏa hành động, tứ chi chấm đất đầu về phía sau ngưỡng hôn môi Bành phi đã không muốn lướt qua liền ngừng trêu chọc, vươn một tay cởi bỏ bối thượng người đai lưng. Này nhất cử động làm động tình trung trần dật thoáng hoàn hồn, xả quá Bành phi trong tay đai lưng, ở Bành phi xúc cảm thật tốt ngực thượng thi lực trảo nắm một chút, môi không ngừng ở anh tuấn cương nghị sườn mặt băn khoăn: "Thiếu chút nữa đã quên muốn trừng phạt đâu, Tobi."
Trần dật thực vừa lòng mà nhìn đến Bành phi tình mê đồng tử hiện lên không giống nhau sắc thái, theo đơn giản lưu loát "Đến đây đi" hồn hậu đáp lại, trần dật không tha mà ở Bành phi giữa đùi cọ vài cái sau đứng dậy. Đứng Bành phi thân sau, trần dật nhìn Bành phi tinh kiện bối cơ ở ánh đèn hạ phiếm sáng bóng sáng rọi, khẩn hẹp vòng eo càng là đường cong rõ ràng gãi đúng chỗ ngứa mà đem hắn không có chút nào thịt thừa thân hình miêu tả đến vô cùng nhuần nhuyễn, tuy nói lúc này quỳ bò Bành phi không có mưa gió sắp đến trước khẩn trương, no đủ cái mông không thấy căng chặt ngạnh lãng cảm, nhưng ở hai chân hắc vớ phụ trợ hạ, cổ đồng du quang toàn thân ở đèn dây tóc hạ có thể mắt thường phân biệt ra cũng không rõ ràng tứ giác quần ngân, cái này làm cho vốn là viên kiều cái mông càng vì câu nhân tâm phách, đặc biệt là thấy nhăn súc thành đoàn tinh hoàn chậm rãi rũ mềm, hai viên so với chính mình hơi đại tinh hoàn trứng dần dần hiện ra phân lượng lắng đọng lại, trần dật ma xui quỷ khiến mà duỗi chân, đạp ở Bành phi khẩn hẹp vòng eo thượng, từ từ xuống phía dưới, chậm rãi nhẹ nghiền, cảm thụ dưới chân người từ khẽ chạm khi căng chặt đến dao động sau một lúc thả lỏng lại thịt khuynh hướng cảm xúc, bóng loáng, ấm áp, cho dù phụ thượng mướt mồ hôi cũng không pháp che giấu khối này thân thể mang đến thoải mái cảm, bàn chân thượng xúc cảm làm trần dật vốn là thâm thúy ánh mắt càng thêm tối sầm, hắn vô pháp che giấu sâu trong nội tâm khống chế dục, không, hẳn là hắn không muốn che giấu, hắn run run trong tay dây lưng, chút nào không màng dưới chân ở hắn lực đạo tăng thêm mà nhẹ tiễn mà bắt đầu căng chặt lên mông thịt, trầm thấp mà giống hỏi Bành phi, lại giống lầm bầm lầu bầu: "Như vậy kế tiếp muốn như thế nào trừng phạt mới hảo? Nhẹ không đạt được trừng phạt hiệu quả, trọng ta lại luyến tiếc, thật là đau đầu, Tobi, ngươi nói đi?" Dưới chân người nghe xong lời này sau nhỏ đến khó phát hiện mà run rẩy một chút, cái mông vốn là căng thẳng mà thừa nhận to rộng bàn chân thi lực mang đến cũng không đau đớn lại làm người lần cảm cảm thấy thẹn giẫm đạp, theo trần dật cuối cùng một câu hỏi lại mà đem bàn chân hạ chuyển qua treo tinh hoàn hạ không hề phòng bị mà nhẹ đá, Bành phi rốt cuộc ức chế không được mà ra tiếng: "Như thế nào đều tùy ngươi, A Dật, thống khoái điểm đến đây đi!"
Cho dù cùng trần dật thâm nhập đến cuối cùng một bước, nhưng thâm nhập cốt tủy đạo đức quan vẫn là làm làm tốt nghênh đón nội tâm cấm kỵ chuẩn bị Bành phi lần cảm dày vò. Dĩ vãng thân thủ bất phàm hắn cho dù nam nhân gian nói giỡn đều không người dám mơ ước hắn mông, hiện giờ không chỉ có bắt đầu nếm thử thói quen bị trần dật vỗ về chơi đùa, ở còn không có hoàn toàn thói quen bị người sờ khi, liền vượt qua thức mà bị giẫm đạp, loại này một lần là xong mang đến cảm thấy thẹn ở mang đến khuất nhục đồng thời, làm hắn nôn nóng nội tâm được đến an ủi, lại càng thêm kích khởi nội bộ tiềm tàng đã lâu hắc ám. Loại này cấm kỵ mang đến ngo ngoe rục rịch, kêu gào, rít gào, làm Bành phi chờ mong trần dật bước tiếp theo. Này, cũng là trần dật lúc này nội tâm gió lốc.
Trong gương một nam nhân cơ bắp căng chặt quỳ bò trên mặt đất, một khác nam nhân trạm hắn phía sau, một chân đạp ở hắn cổ đồng sáng bóng viên trên mông, một tay run rẩy dây lưng, một tay đỡ đỡ màu đen gọng kính, tân một vòng gió lốc sắp bắt đầu.
Mười bốn, sơ điều ( trung )
Mát lạnh điều hòa phong có thể mang đi thân thể khô nóng, lại không cách nào thổi lạnh nóng bỏng nóng như lửa đốt hừng hực dục hỏa.
Cả người trần trụi quỳ bò với mà tinh kiện nam nhân cúi đầu, vô cùng thuận theo mà mặc cho một khác quần áo chỉnh tề nam nhân trên cao nhìn xuống mà đối hắn hùng tráng lại cảm thấy thẹn bộ vị —— 22 cm nam căn lấy đủ bộ tùy ý làm, có lẽ quá mức sỉ nhục, lại có lẽ quá mức kích thích, tinh kiện nam nhân trước sau không nói một câu, nhưng dồn dập tiếng hít thở ở chỉ có điều hòa vận hành phòng nội có vẻ đặc biệt xông ra, hiển nhiên nam nhân giờ phút này cũng không bình tĩnh. Trần dật chân ở Bành phi cứng rắn, hùng dũng oai vệ dương vật thượng hoạt động hồi lâu, lấy mũi chân chống lại no đủ cực đại quy đầu, đem thẳng thắn vô cùng nam căn sau này áp đến cực hạn, buông ra chân, làm này căn kích cỡ xa xỉ hùng vật nhanh chóng mà đạn hướng rắn chắc cơ bụng thượng, "Lạch cạch" một tiếng, mang ra vài giờ trong suốt, tác động hai viên no đủ hùng trứng phảng phất bất mãn như thế làm mà không ngừng đong đưa. Như thế vài cái sau, nhìn dưới thân người tuy như cũ không tiếng động, nhưng phẫn khởi huyết mạch hai tay nhẹ biên độ đong đưa, mang theo hai khối rộng lớn có hình vai không ngừng duỗi ra co rụt lại, ngay cả dưới chân bồng bột giận đĩnh cự căn đều đại giương hồng nhuận mang theo chỉ bạc mã mắt, phảng phất dữ tợn cự thú dục chọn người mà phệ trước kêu gào, trần dật chân mới có chút không tha mà dọc theo trong suốt trụ căn, thuận quá hai viên no đủ trầm điện tinh hoàn trứng, lại lần nữa bước lên làm hắn tâm động không thôi, bóng loáng mông cơ căng chặt lên rắn chắc viên mông, vì đột hiện chính mình đối Bành phi cái mông xúc cảm cực độ vừa lòng, trần dật lòng bàn chân tới tới lui lui băn khoăn hảo sau một lúc, lại thi lực đè xuống, đem trên chân không biết khi nào dính lên trong suốt chất lỏng thấm ở nam nhân rắn chắc có hình cánh mông thượng, ở ánh đèn chiếu rọi hạ, cổ đồng mạnh mẽ khu bối càng hiện dâm mĩ. Bành phi nơi này quả nhiên đạn hoạt đều toàn, trương trì hữu lực! Trần dật dẫm đạp sau một hồi mới ách thanh mở miệng: "Lần này chuẩn bị hấp tấp, chúng ta trừng phạt liền đơn giản điểm đi, phiến mông 30 hạ, dây lưng hai mươi hạ, Tobi, có thể chứ?" Tuy rằng giờ phút này bọn họ đều đưa lưng về phía kính mặt, trần dật vô pháp nhìn đến Bành phi biểu tình, nhưng từ Bành phi nghe được hắn lời nói sau, vai lưng cơ bắp đường cong càng thêm rõ ràng, hắc vớ chân to bất an mà xê dịch, liền cơ đùi đều càng thêm đột hiện, Bành phi rầu rĩ "Ân." Đáp lại, trần dật làm sao không biết Bành phi đã mặt đỏ rần? Hắn ngay sau đó đá đá Bành phi banh mông, hơi mang bất mãn mà nói: "Đại điểm thanh!" Bành phi banh thẳng thân mình quơ quơ, cho dù nội tâm cảm thấy thẹn mà muốn trốn tránh, nhưng cái loại này không thể miêu tả hưng phấn cảm lại làm hắn đề cao tiếng nói buột miệng thốt ra: "Hảo!"
Co dãn thật tốt bóng loáng xúc cảm thiếu chút nữa làm trần dật lưu luyến quên phản, ở tăng lớn sức của đôi bàn chân đè ép vài cái mượt mà cánh mông sau, trần dật mới lưu luyến mà thu hồi đạp ở mông phong thượng chân, trực tiếp khóa ngồi với Bành phi tinh kiện vòng eo thượng, dùng dây lưng vòng lấy Bành phi cổ, buộc chặt, lấy căng chùng hợp lực độ xả hạ dây lưng vòng làm Bành phi đầu hơi hơi ngửa ra sau, tay phải dọc theo Bành phi cự trứng, bắt đem không biết là khẩn trương vẫn là sợ hãi cũng hoặc chờ mong mà bắt đầu hơi co rút lại tinh hoàn, tràn đầy, thực thoải mái. Tiếp theo ngón trỏ cùng ngón giữa liền câu mang chỉa xuống đất hướng về phía trước, trải qua đáy chậu, ở khẽ nhếch rãnh mông chỗ như hồng mao nhẹ quét mơn trớn hắc mao che giấu hạ buộc chặt giang cơ, nhẹ kêu một tiếng "Thả lỏng" sau, phảng phất không biết chỉ hạ người thuận theo mà vòng eo trầm xuống, giữa đùi cơ bắp càng thêm tách ra, đem nam nhân tư mật nhất địa phương hoàn toàn bại lộ ra tới hành động, lập tức đem song chỉ dừng lại ở xương cùng chỗ không ngừng khẽ vuốt, cúi người hôn môi Bành phi anh tuấn sườn mặt, kề sát ốc nhĩ nhẹ ngữ: "Đợi lát nữa nhớ rõ điểm số, thả lỏng, đừng khẩn trương, đối, thực thoải mái không phải? Ân!" Ở cảm nhận được dưới háng người nhân chính mình thì thầm hoàn toàn dỡ xuống phòng bị khi, không ngừng vuốt ve Bành phi bóng loáng mông thịt tay ở cảm nhận được nguyên bản căng chặt cảm hoàn toàn sau khi biến mất, nhanh chóng mà theo kia hai tiếng giọng mũi hữu lực mà dừng ở no đủ cánh mông thượng. "Bang!" Này một tiếng thanh thúy vang dội, ở chỉ có điều hòa vận tác thanh trong phòng rất là vang dội, hiển nhiên một chưởng này mặc dù không có không hề giữ lại, xuống tay chi lực cũng không dung xem thường.
"Ngô!" Đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ Bành phi phát ra cao vút rên thanh, "Tất!" Ngay cả theo sau tiếng hút khí đều rõ ràng mà tiếng vọng ở trần dật trong tai. Bành bay qua với sa vào ở trần dật bàn tay vuốt ve mang đến thoải mái cùng với bên tai say lòng người nỉ non, thình lình xảy ra đau đớn làm con người rắn rỏi như Bành phi cũng không từ tự chủ mà rên ra tiếng, hoàn toàn chuẩn bị không kịp làm làm nguyên bản tính toán âm thầm cắn răng nhẫn nại quyết định bị dễ như trở bàn tay đánh vỡ, Bành phi tuy tức giận không thôi, lại cũng không thể nề hà, rốt cuộc đây là chính mình yêu cầu cùng chờ đợi, chỉ phải một lần nữa căng thẳng cái mông cơ bắp, chờ đợi kế tiếp tát tai.
Trần dật đem Bành liếc mắt đưa tình trung chợt lóe mà qua sắc bén thu hết đáy mắt, khẽ cười hạ, "Bang!" Lại là một chưởng dừng ở hữu trên mông, chỉ là một chưởng này rõ ràng so trước một chưởng nhẹ nhiều, dừng ở Bành phi hoàn toàn căng thẳng cánh mông thượng căn bản không có thể làm Bành phi nhăn một chút mi. Trần dật mỉm cười mà xả khẩn dây lưng vòng, vươn đầu lưỡi liếm hạ Bành phi vành tai nhẹ ngữ trung khó nén hài hước: "Ngươi quên điểm số, Tobi, này hai hạ không tính, làm trừng phạt, đét mông muốn nhiều hơn mười hạ nga." Trần dật cắn hạ Bành phi vành tai, hướng Bành phi trong tai thổi nhẹ khẩu khí, đưa tới dưới thân người không dấu vết run rẩy, bồi hồi bên phải trên mông tay rõ ràng cảm nhận được dưới chưởng cơ bắp có điều thả lỏng, ngay sau đó nhanh, chuẩn, tàn nhẫn mà đem bàn tay khắc ở bên kia cánh mông thượng.
"Một......" Bành phi hồn hậu thanh âm run rẩy, trong tai đột nhiên một cổ nhiệt khí từ từ tiến vào, chưa bao giờ có quá cảm giác từ trong tai lan tràn toàn thân, nguyên bản căng chặt lực đạo tựa hồ theo này khẩu nhiệt khí bị thổi tan, cũng may hắn vẫn nhớ rõ muốn điểm số, cho dù giờ phút này hắn ngữ khí đã không hề ổn trọng hữu lực.
Bành phi lúc này ra vẻ trấn định lại che giấu không được trong tai tiến khí mang đến nháy mắt sinh lý cảm giác vô lực, trần dật nhìn đến Bành phi sáng ngời có thần trong mắt chứa đầy tức giận, cảm thấy thẹn, tình dục, còn có bất lực. Loại này chưa bao giờ thể nghiệm quá sinh lý bất lực cảm làm con người rắn rỏi hình cảnh vô pháp che giấu mà toát ra tới. Trần dật thật sự quá thích cái này soái khí cường hãn nam nhân loại này tự nhiên biểu lộ, đặc biệt là này nam nhân luôn luôn cường thế thong dong, hiện giờ vô cùng thuận theo mà quỳ sát ở chính mình dưới háng, ngay cả giờ phút này ngây người như cũ như thế soái khí mê người. Lúc này bị chính mình thân thủ khai quật ra này đáng quý một mặt, làm trần dật trong mắt thi ngược dục càng thêm tràn đầy, quả nhiên càng thâm nhập, càng có thể phát hiện Bành phi che giấu với bề ngoài hạ làm người mê muội mị lực. Trần dật không chút do dự ở Bành bay ra thần hết sức cơ bắp còn không có hoàn toàn căng thẳng là lúc hai tay luân phiên nhanh chóng rơi xuống bốn chưởng.
"Bang!" "Bang!" "Bang!" "Bang!" Thật là thanh thúy vang dội, này xúc cảm quả thực tuyệt, chỉ là này tay kính ném lớn, liền chính mình tay đều bắt đầu nóng bỏng lên, tấm tắc, không hổ là "X cục thần cảnh", trừ bỏ bắt đầu không phòng bị ngoại, mặt sau cư nhiên mày đều không nhăn một chút! Trần dật ánh mắt ám ám, ở Bành phi "Nhị...... Tam...... Bốn! Năm!" Run giọng tiệm vô hồn hậu điểm số trong tiếng, nương xoa sờ Bành phi bắt đầu nhiệt hồng lên cánh mông tới thư hoãn chính mình chưởng thượng cảm giác đau đớn.
Ánh mắt dần dần thanh minh Bành phi ngửa đầu nhìn đến trần dật thấu kính hạ trong mắt càng vì âm u, lại chỉ cảm thấy hai tay của hắn không ngừng ở xoa nắn chính mình cũng không tính quá đau cánh mông, nghi hoặc một lát sau, hiểu rõ mà nhướng mày, điểm này tiểu case ca một chút đều không để bụng, nhưng thật ra tiểu tử ngươi, phỏng chừng tay bắt đầu đã tê rần đi.
Cảm nhận được Bành phi hơi mang khiêu khích ánh mắt, trần dật thu hồi tay trái, xả quá dây lưng, ở Bành phi cao thẳng trên mũi gặm hạ, nhìn Bành phi kiên nghị khuôn mặt hiện lên đau đớn sắc mặt, hắn trả thù tính mà hướng Bành phi hai nhĩ không ngừng nhẹ phun nhiệt khí, ở Bành phi không hề tác dụng không ngừng trốn tránh trung, nhanh chóng rơi xuống tàn nhẫn năm chưởng, cùng với vang dội bàn tay thanh, luân phiên tác dụng với cùng bộ vị năm chưởng rốt cuộc làm cường ngạnh hán tử không thể không gầm nhẹ ra tiếng: "Sáu...... Bảy...... Chín! Mười! Làm! Trần dật, muốn đánh cứ việc đánh, ngươi mẹ nó có thể hay không đừng hướng ta trong tai thổi khí!"
Trần dật xem Bành phi rốt cuộc ở chính mình vừa đấm vừa xoa dưới tình huống bắt đầu kháng nghị, trò đùa dai thực hiện được nội tâm thoáng được đến thỏa mãn, không màng chính mình hai cái tay nóng bỏng thật sự, xoay người sang chỗ khác cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy Bành phi cổ đồng cánh mông đã bị hồng nhiệt thay thế được, đặc biệt là bên phải cánh mông so sánh với bên trái càng là đỏ thẫm một mảnh, hắn duỗi tay xoa xoa Bành phi bắt đầu phiếm hồng bên phải cánh mông, ở Bành phi nhẹ biên độ lay động hạ, ôn hòa lại mãn hàm hài hước mà nói: "Như thế nào? Như vậy liền chịu không nổi? Ngươi cho rằng ta nói trừng phạt sẽ là đơn giản như vậy?" Ngón tay xẹt qua Bành phi hơi hơi tách ra rãnh mông không ngừng vỗ về chơi đùa hắc mao vây bọc cơ vòng, cảm thụ được bởi vì cánh mông đau đớn mang đến không ngừng buộc chặt nhăn súc cảm, không lưu tình chút nào mà đánh gãy Bành phi xin tha: "Nếu là trừng phạt, đương nhiên là ta định đoạt, ta tưởng như thế nào tới liền như thế nào tới, huống hồ......" Trần dật dừng một chút, một tay kia trực tiếp thăm hướng Bành phi eo bụng hạ đoán trước bên trong kiên quyết: "Ngươi dương vật có thể so ngươi thành thật nhiều, như vậy năng, như vậy ngạnh, quy đầu đều ướt, ngươi còn cãi bướng?" Trần dật loát mấy cái Bành phi kích cỡ kinh người dương cụ, đem bắn với trên tay tuyến tiền liệt dịch bôi trên hơi chút sưng khởi cánh mông thượng, tiếp theo không đợi Bành phi phản bác mà tiếp tục tay năm tay mười, đối với Bành phi hai bên cánh mông thay phiên phiến lên.
"Mười một! Mười hai!...... 23...... 24......" Không có trần dật ở bên tai thổi khí quấy nhiễu, Bành phi căng chặt cánh mông nghênh đón tát tai, dần dần nguyên bản căng thẳng cơ bắp không hề banh, khóa ngồi với Bành phi bối thượng trần dật cảm thấy nguyên bản bình thản eo bụng chậm rãi nghiêng, kia hai mảnh đã sưng đỏ lên cánh mông vô tri vô giác về phía sau chu lên, làm hoàn mỹ hình cung viên mông càng thêm đĩnh kiều, cổ đồng cánh mông thượng một mảnh nhiệt hồng, thậm chí trung ương độ cung nhất cong chỗ đã bắt đầu hồng trung phiếm tím, tuy rằng đáy mắt cặp mông làm trần dật thấu kính hạ ánh mắt càng thêm thâm trầm, nhưng hạ xuống trên mông tay lại chậm rãi thu hồi kính đạo.
"25...... 26...... 30...... Tám...... Tam...... Mười chín...... 40......" Từ mười tuổi sau liền không bị đánh quá mông Bành phi kêu rên, trong đầu trống rỗng mà chính là không hề xin tha mà nhịn xuống. Không biết khi nào hắn quyết đoán lưu loát điểm số thanh dần dần mất đi vững chắc, cánh mông thượng đan xen vô trí bàn tay dần dần không hề làm chính mình bị bỏng, nhưng mỗi một chưởng rơi xuống lại làm hắn phủ đầy bụi đã lâu ký ức bắt đầu hiện lên, dần dần, dần dần, Bành phi chỉ cảm thấy trước mắt mơ hồ một mảnh, điểm số thanh càng ngày càng mờ mịt. Loại này phạm sai lầm sau trừng phạt đã thật lâu thật lâu chưa thử qua, có người sẽ nhân chính mình sai lầm mà trừng phạt chính mình, thuyết minh người này là thật sự để ý chính mình a, tựa như giờ nghiêm khắc lại mãn hàm kỳ vọng phụ thân đối lúc ấy con khỉ nghịch ngợm chính mình trách đánh, cảm giác này thật tốt.
Giờ khắc này Bành phi áp lực hồi lâu nội tâm lại một lần đạt được cứu rỗi.
Trong gương, y quan chỉnh tề nam nhân nhẹ nhàng mà rơi xuống cuối cùng một chưởng, chỉ thấy hắn dưới thân quỳ bò trên mặt đất thân hình sớm đã vô ý thức mà đem hai chân đại đại tách ra, nguyên bản chỉ có thể nhìn đến nam nhân nửa người dưới phần sau bộ vị kính mặt lúc này lại nhiều một ít hình ảnh, trừ bỏ ban đầu nam nhân bao vây hắc vớ chân to, cơ bắp mạnh mẽ lớn nhỏ chân, hai viên no đủ lắng đọng lại tinh hoàn trứng, hồng đỏ tím tím mông ngoại, nam nhân rắn chắc ngực thượng hai viên hắc đĩnh đầu vú, rắn chắc chỉnh tề cơ bụng, treo thanh dịch cương cứng giận đĩnh hồng nhuận quy đầu, ngay cả nguyên bản che giấu ở kẽ mông bị hắc mao vây quanh hồng trung mang phấn gắt gao nhăn súc nam huyệt, giờ phút này cũng nhân nam nhân thân mình khuynh phục mà rõ ràng mà buộc chặt, lại buộc chặt.
Vẫn luôn bối ngồi trên Bành phi thân thượng thi ngược trần dật lại làm sao không biết dưới thân người biến hóa? Bành phi cơ giới mà mờ mịt điểm số thanh làm trên tay hắn động tác càng ngày càng nhẹ, hắn kỳ thật từ lúc bắt đầu liền không phải hướng về phía trừng phạt mục đích mà đối Bành phi thi hành "Đét mông", không thể phủ nhận hắn đối hạ xuống Bành phi cánh mông thượng cái loại này đạn hoạt có hứng thú cảm giác rất là mê muội, nhưng hắn giờ phút này việc làm kỳ thật chủ yếu là vì làm thời trẻ mất đi song thân Bành phi ra vẻ kiên cường nội tâm được đến phóng thích, ở bên xem Bành phi tàn nhẫn thả liều mạng thức mà dưới mặt đất cách đấu trường vật lộn sau, trần dật chấn động với nam nhân cường hãn đồng thời, hắn thấy được lúc trước này tàn nhẫn thiếu niên giấu ở túc sát khí hạ đối song thân rời đi thật sâu áy náy, vì thế hắn bóp méo thiếu niên cô tịch gian nan quá khứ, tuy rằng hắn lợi dụng Bành phi mềm mại nhất nhược điểm được đến này mị lực vô hạn nam nhân, nhưng hắn vẫn là cam nguyện đem chính mình đáp đi vào, cho dù hắn có năng lực làm trúng mộng hồi chi lực Bành phi tin tưởng chí thân như cũ khoẻ mạnh, do đó bóp méo hiện thực, nhưng hắn vẫn là lựa chọn Bành phi nội tâm mềm mại nhất chỗ tới chặt chẽ đem khống chế được hắn, chỉ vì này nam nhân đáng giá hắn như thế không từ thủ đoạn.
"Tobi...... Tobi......" Trần dật xoay người cởi bỏ tròng lên Bành phi trên cổ dây lưng, cố tình xem nhẹ hắn giờ phút này ửng đỏ thất thần hai tròng mắt, một bên nhẹ xoa Bành phi nóng bỏng sưng đỏ cánh mông, một bên cúi người nhẹ gọi rơi vào hồi ức Bành phi. Dần dần, Bành phi bị trần dật kêu gọi kéo về suy nghĩ, giờ phút này cánh mông thượng đau đớn đã chết lặng đến không hề có điều tri giác, ngắn ngủi cứu rỗi cảm cũng không thể làm Bành phi phân loạn nội tâm bình phục, hắn lẩm bẩm tự nói: "Tiếp tục...... Tiếp tục...... A Dật, tiếp tục đánh! Ngươi tiếp tục đánh ta mông a!" Theo ngữ điệu tiệm cao, Bành phi cuối cùng cơ hồ gào thét mệnh lệnh trần dật.
Trần dật không nghĩ tới Bành phi lúc này như thế thất thường, tuy rằng hắn xác thật tưởng đối Bành phi thi ngược, thậm chí biết Bành phi nhiều năm qua vẫn luôn áp lực tự trách, nhưng không đại biểu hắn nguyện ý nhìn đến cái kia ánh mặt trời tiêu sái hình cảnh một lần nữa biến trở về cái kia tàn nhẫn đến chỉ biết liều mạng biến cường thiếu niên, hắn giơ lên hơi sưng đỏ tay phải hung hăng mà ở Bành phi cương nghị trung hỗn loạn điên cuồng sườn mặt thượng quăng một cái tát, "Bang!" So với phía trước cái mông tát tai còn muốn vang dội thanh thúy bàn tay thanh, trần dật hoàn toàn không màng chưởng thượng đau đớn bắt lấy Bành phi tấc phát buộc hắn ngẩng đầu nhìn chính mình hai mắt, từng câu từng chữ mà gần như rít gào: "Ngươi con mẹ nó đừng đem lão tử đương cái gì? A? Ngươi tưởng lão tử đánh ngươi mông? Hành a! Chính ngươi nhìn một cái, ngươi mông còn chịu được lão tử lăn lộn? Lão tử nói thật cho ngươi biết, nếu ngươi mông bị lão tử phiến nở hoa rồi, ngươi liền cấp lão tử lăn! Ngươi phải nhớ kỹ lão tử là ngươi nam nhân!" Trần dật tức giận mà ném ra Bành phi đầu, đứng dậy, ngồi trên một bên ghế trên, căm tức nhìn trần trụi quỳ nằm bò Bành phi, không kịp Bành phi anh tuấn lại không mất soái khí thể diện ở kính đen hạ càng thêm thâm trầm.
Trên mặt nóng bỏng tựa hồ cùng giữa đùi đau đớn giao tương hô ứng, trần dật lời nói như chuông lớn không ngừng tiếng vọng ở Bành phi bên tai, phát ra từ phế phủ cứu rỗi cảm lúc này đây bị trong lòng không biết khi nào lấp đầy tình yêu cấp bỏ thêm vào, loại này cứu rỗi cảm không phải đối mất đi chí thân vô lực đối mặt hoàn lại, mà là một lần nữa có được sinh mệnh nhất quan trọng người trân mà tích chi ái mộ. Bành phi cúi đầu, qua sau một hồi, đôi tay cách mặt đất, dùng đầu gối đi đi vào trần dật trước mặt, một lần nữa quỳ thẳng, ngẩng đầu nhìn thẳng trần dật, trong mắt một mảnh trong suốt: "A Dật, chúng ta tiếp tục đi!"
Mười lăm, sơ điều ( hạ )
Bành phi anh tuấn sườn mặt thượng hồng hồng năm ngón tay ấn ánh với trần dật đáy mắt, nguyên bản mê mang hai mắt đã bị kiên nghị trong suốt thay thế được, giờ phút này hắn quỳ thẳng dáng người đem rắn chắc tinh kiện thân thể toàn diện không bỏ sót mà triển lãm ra tới, đặc biệt là kia căn mềm nhũn khi mười ba cm cự điểu một lần nữa ở chính mình nhìn chăm chú hạ chậm rãi trướng đến 22 cm, như ngẩng đầu cúi chào, làm hắn cho dù quỳ, như cũ che giấu không được hắn ở trần dật trong lòng cao lớn dũng mãnh. Trần dật im lặng đứng dậy, vòng quanh Bành phi thân mình đi dạo tới đi dạo đi, tay cầm dây lưng thưởng thức khối này tim đập thình thịch hùng thể, thường thường làm dây lưng phía cuối nhẹ xẹt qua Bành phi mẫn cảm mảnh đất —— ngạnh khởi đầu vú, cương cứng nam căn, cùng với bọc hắc vớ bàn chân. Trần dật vừa lòng mà nhìn Bành phi hai mắt nhìn thẳng phía trước, lù lù bất động, xuất kỳ bất ý mà đem trong tay dây lưng hướng Bành phi rộng lớn phía sau lưng thượng tập ném mà đi. "Một! Nhị!" Bành phi hồn hậu tiếng nói vang dội mà phủ qua dây lưng ném ở bối thượng "Lạch cạch! Lạch cạch!" Thanh, tuy rằng hắn cổ đồng căng thẳng vai lưng thượng lập tức hiện lên hai điều đan xen vệt đỏ, nhưng hắn dứt khoát lưu loát điểm số thanh làm trần dật biết hắn lúc này nghiêm túc cùng kiên định.
"Rất không tồi sao, Tobi." Trần dật vòng đến Bành phi thân trước, dùng cuộn lên dây lưng nâng lên Bành phi cằm, từ Bành phi kiên định trong ánh mắt, hắn nhìn đến cặp kia trong suốt trong mắt chính mình ảnh ngược, ái mộ chi ý không cần nói cũng biết. "A Dật, tiếp tục đi, không cần cố kỵ." Bành phi biết trần dật này hai tiên xem như bão táp trước thử, tuy rằng chưa từng bị quất roi quá, nhưng thân kinh bách chiến thân thể sao lại sợ hãi này kẻ hèn hai tiên? Bành phi quỳ thẳng thân thể không chút cẩu thả mà banh cơ bắp chờ đợi tiếp theo tiên đã đến.
Tuy rằng Bành phi cổ đồng khỏe mạnh màu da như cũ vô pháp che giấu vai thượng lưỡng đạo đan xen vệt đỏ, nhưng nếu là bốn ngày trước hắn đã chịu như thế làm khi, cho dù vết roi như cũ, khá vậy sẽ không như thế rõ ràng, chỉ vì đêm đó qua đi thoát thai hoán cốt sau thân thể cơ năng sức sống dị thường, thần dược cấp Bành phi mang đến lệnh người hâm mộ sinh mệnh sức sống đồng thời, làm tươi mới da thịt ở đã chịu thương tổn khi, vết bầm càng vì rõ ràng. Trần dật lúc trước một phen chưởng phiến, Bành phi cái mông lưu lại dấu vết có vẻ dị thường nghiêm trọng cũng là như thế nguyên do. Kia dược công hiệu trần dật chỉ biết đại khái, lại nhân dược vật trân quý, chưa bao giờ trực quan mà cảm thụ thần dược cường đại, chỉ cho rằng Bành phi sưng khởi phiếm tím cánh mông vô pháp lại thừa nhận đập, không nghĩ tới Bành phi cánh mông tuy nóng bỏng đau đớn, trên thực tế lại liền bị thương ngoài da đều không tính là, thất thần Bành phi làm hắn đã quên "X cục thần cảnh" sở dĩ có thể làm tặc phỉ nghe tiếng sợ vỡ mật, trừ bỏ mạnh mẽ bất phàm thân thủ ngoại, kháng va đập năng lực càng là số một, nếu không như thế nào có thể ở cao thủ san sát ngầm cách đấu trường được hưởng "Mặt lạnh quyền vương" chi dự.
"Lạch cạch! Lạch cạch!" "Lạch cạch! Lạch cạch!" Trần dật lần này trực tiếp ném ở Bành phi rủ xuống bên cạnh người hai điều cánh tay, nhìn gân mạch cổ khởi hai điều hữu lực cánh tay nháy mắt các in lại hai điều vệt đỏ, đặc biệt là nghe tới Bành phi leng keng hữu lực điểm số thanh "Tam! Bốn! Năm! Tất...... Sáu......", Hắn tán thưởng ánh mắt lại ngẩn người, chỉ vì chính mình một cái khống chế không tốt, cuối cùng ném ở Bành phi cánh tay phải thượng kia một chút cùng lúc trước tam tiên có khác, không phải dây lưng điều đánh ở da thịt thượng, mà là dây lưng ngạnh biên đánh ở mặt trên. Chịu lực diện tích chợt giảm bớt sinh ra đau đớn làm Bành phi lưỡng đạo mày kiếm vô pháp ngăn chặn mà nhíu nhíu, nguyên bản lưu loát điểm số cũng bị nhịn đau tiếng hút khí quấy rầy, dù vậy, Bành phi như cũ thẳng thắn thân thể, ánh mắt kiên nghị, một giọt mồ hôi châu từ hắn trên trán chậm rãi trượt xuống, trải qua lạnh lùng gương mặt hội tụ càng nhiều tế châu sau, cuối cùng thoát ly cằm, tích ở màu nâu trên sàn nhà.
Trần dật dùng dây lưng tiêm mơn trớn kia nói thật nhỏ lại đỏ thẫm vết roi, cánh tay phải lớn nhỏ không đồng nhất, một thâm một thiển vết roi làm trần dật không tự chủ được mà liếm liếm khóe miệng: "Đôi tay cử cao, ôm với sau đầu." Bành phi không nói gì mà chấp hành. Theo hắn động tác, đôi tay kéo động vốn là rắn chắc no đủ cơ ngực càng là đột rất ra tới, ngăn nắp, mặt trên phân bố không đều thật nhỏ mồ hôi phản quang, làm hình cảnh ngực đại cơ rất là đáng chú ý, hai viên cho dù không cần tay đi cảm thụ là có thể kết luận đã trình sinh lý tính ngạnh khởi hắc hồng đầu vú dị thường hấp dẫn tròng mắt, không cần cố tình buộc chặt eo bụng liền chỉnh tề tiên minh tám khối cơ bụng đồng dạng không nhường một tấc mà chương hiển nam nhân mị lực. Tuy rằng rất tưởng lập tức cấp này tinh kiện cường hãn nam thể thêm hoa mỹ một bút, nhưng trần dật vẫn như cũ phủ ở Bành phi bên tai tà mị mà lẩm bẩm: "Kế tiếp trừu nơi nào hảo đâu? Núm vú? Bụng? Vẫn là ngươi này căn nóng lòng muốn thử dương vật?" Theo dây lưng cuối dừng ở Bành phi kiên quyết dị thường hùng căn thượng, trần dật rốt cuộc thực hiện được mà nhìn đến Bành phi có thần đồng tử rụt rụt, thẳng tắp như tùng thân thể càng là không dấu vết mà run rẩy, Bành phi trấn định tự nhiên lời nói rốt cuộc không phục hồi như cũ trước dứt khoát: "Đều...... Đều có thể! Tới!" Cực kỳ ngắn ngủi sợ hãi qua đi thực mau bị đối trần dật tín nhiệm cùng phóng túng thay thế được, trong lúc hỗn loạn một tia liền Bành phi chính mình đều cảm thấy không ra xưa nay chưa từng có chờ mong, Bành phi mắt sáng như đuốc trả lời làm trần dật ở bội phục hắn dũng khí đồng thời nội tâm một trận ấm áp.
Trong dự đoán yếu ớt bộ vị cũng không có nghênh đón cảm giác đau đớn, ngược lại là chống đỡ cao lớn thân hình hai chân đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nghênh đón tám tiên, bốn tiên dây lưng điều, bốn tiên dây lưng biên ngạnh, so với phía trước càng thêm đối xứng đều đều mà phân bố ở hai điều mạnh mẽ cao dài lớn nhỏ trên đùi. "Bảy! Tám!...... Hô...... Mười một...... Ách...... Ân!...... Mười hai...... Mười bốn......" Trước hai tiếng điểm số miễn cưỡng coi như vang dội dứt khoát, mặt sau điểm số thanh tuy rằng như cũ vang dội, nhưng từ Bành phi thô nặng tiếng hít thở trung liền có thể nghe ra Bành phi cực lực nhẫn nại dẫn tới lưu loát không hề. Chống đỡ thân thể song chi ở không hề báo động trước dưới tình huống đã chịu công kích, cho dù Bành phi thực mau phản ứng lại đây, nhưng muộn tới căng chặt đã làm hắn vô pháp lù lù bất động mà thẳng thắn thân thể, đặc biệt là đệ thập nhất tiên dây lưng ngạnh trừu đến hắn cẳng chân bụng khi, mang theo điều hòa gió lạnh dây lưng rốt cuộc làm cắn chặt răng quang mãnh nam rên ra tiếng, cao lớn thân hình cũng sườn đảo hướng một bên lạnh lẽo trên sàn nhà. Còn không kịp làm ra phản ứng, tiếng xé gió lại lần nữa đánh úp lại, lúc này đây dây lưng dừng ở Bành phi nhân té ngã mà hiển lộ ra tới phần bên trong đùi. Trần trụi mượt mà phần bên trong đùi là Bành phi rất là mẫn cảm khu vực chi nhất, giờ phút này đột nhiên gặp quất roi, Bành phi xác xác thật thật cảm thấy nóng rát đau đớn lan tràn mở ra, ngăn không được hùng hồn hừ nhẹ thanh tràn ra tới, quán tính mà báo cái con số, thân thể tự mình bảo hộ mà lăn lăn, lại lần nữa nghênh đón cuối cùng hai tiên ném tới......
"Hô...... Hô...... Hô......" Thô nặng lâu dài tiếng hít thở quanh quẩn ở không lớn không nhỏ trong phòng. Bành phi nhìn nhìn đã lăn đến ly kính tường một tay chi cách chính mình, giờ phút này nằm ngửa trên sàn nhà chính mình trừ bỏ trước nửa người trên một mảnh hoàn hảo ngoại, còn lại các bộ vị đã in lại hồng tím tương giao dấu vết, đặc biệt là màu đồng cổ lớn nhỏ trên đùi thiển hồng, hồng, đỏ thẫm, tím đan xen không đồng nhất vết roi xứng với khóa lại chân to thượng hắc vớ, Bành phi ở ăn đau rất nhiều, cũng không đến không thừa nhận chiếu vào trên gương tinh tráng thân hình ở chịu hình hùng tráng mỹ trung càng thêm một tia khó có thể miêu tả gợi cảm. Khó trách tiểu tử này muốn ta ăn mặc vớ, quả nhiên đủ vị! Còn có sáu tiên, ta nhất định có thể đứng vững! Trên sàn nhà lạnh lẽo rất lớn trình độ mà thư hoãn Bành phi phía sau lưng cập cái mông nóng bỏng cùng đau đớn, hắn đối với trong gương chính mình gật gật đầu, quay đầu đối đứng một bên chờ đợi trần dật nói "Còn có sáu tiên, A Dật, ngươi cứ việc đến đây đi!" Bành phi leng keng hữu lực tiếng nói trừ bỏ nói ra chính mình quyết tâm ngoại, còn ẩn hàm phát ra từ phế phủ chờ mong. Sau lưng mát mẻ hỗn hợp đau đớn trên người, làm hắn vốn là hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang 22 cm cự căn thượng, có một giọt thanh dịch từ mã mắt khẩu thấm ra, trải qua đỏ tươi quy đầu chậm rãi trượt xuống, ở không biết nhân mướt mồ hôi vẫn là mặt khác nguyên nhân phản quang thô dài thân cây thượng còn chưa cập đế liền không thấy bóng dáng.
Trần dật duỗi chân đạp ở Bành phi dục muốn đứng dậy mà rắn chắc trung thịt khuynh hướng cảm xúc mười phần cơ bụng thượng ngừng Bành phi động tác: "Không cần quỳ, ngươi như vậy nằm ném lên càng thuận tay." Bành bay nhiên mà cười cười, thuận theo mà nằm hảo, nói thật giờ phút này hắn luyến tiếc rời đi bị điều hòa cơ thổi đến lạnh lẽo lạnh lẽo sàn nhà, mặc dù trên sàn nhà ẩm ướt dính dính.
"Mười lăm!...... Mười chín!...... Hô hô...... Hô hô......" Có phía trước kinh nghiệm, trần dật thuần thục mà ở Bành phi rắn chắc ngực bụng thượng tập vứt ra chính mình dự đoán đồ án. Nhìn lưỡng đạo dài rộng vệt đỏ gian hỗn loạn một đạo thon dài đỏ thẫm phúc mãn Bành phi tinh tráng chỉnh tề cơ bụng, lưỡng đạo nghiêng diện mạo giao trình bẹp trường "X" trạng hồng trung hiện tím thon dài vết roi vững vàng mà tự tả hướng hữu, tự hữu hướng tả mà đem hai viên hắc hồng hắc hồng tiểu xảo nhũ viên bao bọc lấy, hạ xuống hai khối ngăn nắp bộ ngực thượng, có thể ở như thế hoàn mỹ thân thể thượng lưu lại chính mình tùy tâm sở dục thi ngược dấu vết, liền như đem trắng tinh không tì vết thiên sứ thượng nhiễm ác ma dấu vết, thân thủ đem thiên sứ đọa làm ác ma, cái loại cảm giác này làm trần dật không khỏi đem không chấp dây lưng tay trái đỡ đỡ gọng kính, ngừng chính mình cuồng bạo, sôi trào, không ngừng không thôi mà muốn lại lần nữa làm xúc động. Mặc dù có trước tiên chuẩn bị, trần dật này khống chế thoả đáng năm tiên lại làm Bành phi hỗn độn hô hấp dồn dập mà trầm trọng, đặc biệt là tác dụng với hắn rắn chắc cơ ngực thượng kia hai hạ, làm hắn dựng thẳng đầu vú ở đau đớn trung không thể ngăn chặn mà dâng lên một trận tê dại, hắn ánh mắt tan rã, trướng đến khó chịu cự căn càng là đỉnh vài hạ, thiếu chút nữa khống chế không được sinh ra bắn tinh cảm, banh khởi cơ bắp cũng không lực duy trì, trên trán càng là che kín mồ hôi như hạt đậu, trên mặt biểu tình tựa đau phi đau, tựa sảng phi sảng.
"Tobi, cuối cùng một chút không cần ta nói ngươi cũng biết ta muốn ném nào, chuẩn bị tốt sao?" Nhìn cường hãn soái khí Bành phi trên mặt thống khổ lại ẩn hàm hưng phấn biểu tình, trong tay dây lưng thiếu chút nữa lại lần nữa phủi tay mà ra, trần dật không nghĩ tới chính mình quất roi liền tính vô dụng đủ tàn nhẫn kính, dừng ở Bành phi thân thượng hồng trung mang tím dấu vết lại cho thấy này đó trừng phạt cũng không dễ chịu, nhưng vừa thấy đến Bành phi rộng mở giữa hai chân nguyên bản tùng suy sụp tươi mới trứng dái đã không còn nữa lúc trước, bó chặt trụ hai viên phân lượng kinh người đại trứng trứng súc thành tràn đầy một đoàn tinh hoàn lại hắc thanh hắc thanh, phải biết rằng này vẫn là trải qua thần dược tôi tẩy sau sắc tố đen trên diện rộng giảm bớt kết quả, xứng với cái kia lửa nóng kích động đến một đĩnh run lên cự căn, này rõ ràng là nam nhân sắp đạt tới cực lạc đỉnh dấu hiệu! Trần dật vốn là không bình tĩnh nội tâm càng là không ngừng kêu gào: Hoặc là hung hăng mà lại lần nữa trừu ném! Hoặc là lập tức lên đạn đĩnh thương thẳng đảo long huyệt! Tàn bạo, cùng tính dục, làm duy trì cuối cùng một tia lý trí nam nhân chờ đợi hồi lâu lúc sau, mới miễn cưỡng bình phục hạ trong lòng hắc ám, ngồi xổm xuống thân tới lẳng lặng dò hỏi.
Không có biện pháp, đối mặt như thế hoàn mỹ cực phẩm mãnh nam, trần dật nội tâm áp lực hồi lâu tàn sát bừa bãi từ nhìn đến này một nam nhân đệ nhất mặt bắt đầu liền không ngừng ấp ủ, kích động, sôi trào, tựa khai áp hồng thủy, bắn ra ào ạt. Bành phi a, Bành phi, ngươi cũng biết ta có bao nhiêu mê luyến ngươi sao? Thật sự rất tưởng rất tưởng đem ngươi vĩnh cửu giam cầm, nhưng ta lại luyến tiếc, loại này tập hủy diệt cùng che chở tư vị thật không dễ chịu.
Bành phi sắc bén hai mắt đã gắt gao khép kín, giữa trán đỉnh mày nhíu chặt, tuấn lãng khuôn mặt đã phúc mãn lớn lớn bé bé mồ hôi, che kín vết roi ngực phập phập phồng phồng, tựa hồ còn chưa từ trên người đau đớn nóng bỏng cảm hồi phục lại đây. Trần dật duỗi tay xoa kia căn hùng tráng dị thường dương vật, phát hiện cù gân quấn quanh cự căn ngạnh như bàn thạch, nắm với trong tay thế nhưng so tát tai qua đi chưa hoàn toàn khôi phục chưởng thượng độ ấm còn muốn cao năng! Trần dật vừa muốn vuốt ve khi, lại bị Bành phi duỗi tay ngăn lại: "Đừng." Bành phi hồn hậu tiếng nói lộ ra đau đớn cùng một tia nói không rõ lười biếng: "Ngươi muốn đánh liền trực tiếp đánh đi." Trần dật nhìn thoáng qua như cũ nhắm chặt hai mắt Bành phi, tựa hồ không nghe được Bành phi lời nói, làm lơ Bành phi vô lực tay trực tiếp từ Bành phi quy đầu loát đến nền tảng, lại từ hành đế loát đến dương vật đỉnh, ngữ hàm giảo hoạt: "Như thế nào? Vừa rồi thực sảng?" Bành phi trên tay thi lực vững vàng ngừng lại muốn động tác tay, trợn mắt, liếc liếc mắt một cái trần dật, ngữ khí bất đắc dĩ: "Lại lộng đi xuống muốn bắn, cuối cùng một chút ngươi liền dứt khoát điểm đi!"
Bành phi không biết, hắn này thoáng nhìn chiếu vào trần dật trong mắt làm trần dật cổ động trái tim trong nháy mắt này phảng phất đã quên nhảy lên, thật lâu thật lâu về sau, trần dật cho dù đem hôm nay tình cảnh quên đến thất thất bát bát, nhưng Bành phi này liếc mắt một cái lại trước sau vô cùng rõ ràng mà khắc với trong óc. Phẫn nộ trung bí mật mang theo bất đắc dĩ, trong thống khổ lộ ra sung sướng, u oán trung mãn hàm ái mộ, làm trần dật say mê, bị lạc, luân hãm......
Trần dật cúi đầu, thu hồi tay, ở Bành phi tự động tự giác mà đem hai chân tách ra cũng hơi hơi nâng lên sau thắt lưng, cao cao giơ lên tay phải màu đen dây lưng. "Lạch cạch!" Bành phi mở hai mắt bị đèn dây tóc quang phản xạ hạ bạc lượng lóe đến híp lại, ngay sau đó một đạo thấy không rõ màu đen bóng dáng từ trên xuống dưới hung hăng ném tới, đau đớn mang đến nháy mắt làm híp lại hai mắt bỗng nhiên trợn lên, giữa háng lập tức hiện lên một đạo vệt đỏ.
"Ách a...... Nhị...... Mười...... Ân ha......" Theo hùng hồn gầm nhẹ thanh, đau đớn bí mật mang theo một trận sung sướng từ xương mu chỗ truyền khắp Bành phi toàn thân, bổn ứng hạ xuống nam nhân mẫn cảm nhất yếu ớt lại nhất lấy làm tự hào lửa nóng chi nguyên thượng dây lưng cuối lại tập ném ở háng cùng trên đùi, sợ hãi cùng chờ mong làm căng thẳng thần kinh ở cuối cùng một roi ném lạc khi được đến phóng thích, toàn thân lực chú ý quá mức tập trung ở không bị quất roi nam căn khiến cho kết quả là: Bành bay vụt. Tích tụ lâu ngày nùng tinh một cổ lại một cổ, biến sái toàn thân đồng thời, còn bắn chiếu vào đỉnh đầu nơi xa trên sàn nhà, hoàng bạch hoàng bạch.
"Ha...... Ha...... Ha......" Xưa nay chưa từng có khoái cảm làm no kinh lăn lộn soái khí hình cảnh chỉ biết nằm trên sàn nhà vô lực mà há mồm, toàn thân trên dưới nóng bỏng đau đớn ngược lại thành bắn tinh khi vô hạn khuây khoả phụ trợ, làm mười phần kiên cường nam nhân xụi lơ trên mặt đất, ngay cả bên người vang lên "Chi lạp" kim loại thanh cũng chưa có thể làm mất đi cảnh giác hình cảnh phó đội có bất luận cái gì động tác. Vài giọt bạch trọc làm tuấn lãng bất phàm mặt uy nghiêm trung mang theo dâm mĩ, không dài không ngắn tấc phát bị lôi kéo, thất thần Bành phi không hề phản kháng mà theo lực đạo hơi hơi ngẩng đầu, trần trụi rắn chắc ngực thượng bị áp thượng thành niên nam tử trọng lượng vẫn không tự biết. "Ha...... Ha...... Ngô...... Ngô ngô......" Thẳng đến chỉ biết hô hấp trong miệng bị nhét vào một cây cứng nóng cứng nóng nhục côn khi, Bành phi mới thoáng hoàn hồn.
"Hàm! Cấp ca hảo hảo hàm! Thao! Ta muốn hung hăng thao ngươi......" Bành phi tan rã ánh mắt cùng vô ý thức nuốt làm trần dật đem đã sớm trướng đến nóng lên, đĩnh đến phát đau thô dài dương vật trực tiếp chôn sâu với Bành phi ướt nóng trong miệng, một chút lại một chút, hữu lực mà đĩnh động. Mỗi một lần đĩnh động đều mang theo nam nhân nhất cuồng dã, nhất nguyên thủy, nhất nóng nảy dục niệm, xương hông không ngừng va chạm hình cảnh cao thẳng mũi, hoàn toàn làm lơ dưới thân hình cảnh muốn cực lực phối hợp lại vẫn cứ không biết theo ai giãy giụa, trần dật đem chính mình đĩnh động lâu ngày dương vật hung hăng mà cắm vào cái kia anh tuấn soái khí đến làm chính mình mất đi lý trí nam nhân trong miệng, mang theo dục hỏa, mang theo điên cuồng, làm lơ hắc mao ở thọc vào rút ra trung thoát ly mang đến hơi đau, thẳng tiến không lùi mà đĩnh động, đĩnh động, lại đĩnh động, cuối cùng đem tinh hoa phóng thích ở ấm áp ướt át khoang miệng......
Tình dục phóng thích sau chưa đã thèm làm trần dật trực tiếp ấn đảo Bành phi, nằm ở cả người bị mồ hôi sũng nước Bành phi thân thượng, lần này gần là ở Bành phi không lắm thuần thục trong miệng bộc phát ra dục vọng nước lũ, nhưng mới vừa rồi cho dù bị chính mình kích cỡ không bình thường dương vật không ngừng ở trong miệng lao tới, không hề quy luật lỗ mãng làm Bành phi khuôn mặt tuấn tú hiện ra hít thở không thông khó chịu đỏ lên, nhưng dù vậy, Bành phi vẫn như cũ thuận theo mà mặc cho chính mình làm. Dưới thân là che kín cấm kỵ dấu vết mạnh mẽ thân hình, cổ đồng phiếm quang trung hồng tím đan xen ở trên chân màu đen làm nổi bật hạ làm trần dật hoàn toàn mất đi ngày xưa lý tính, ái dục đan xen cùng nguyên thủy bản năng khiến cho hắn không màng tất cả mà chỉ nghĩ ở Bành phi nhìn chăm chú hạ biểu thị công khai chính mình chúa tể, đương tình dục bạch trọc hoàn toàn bùng nổ ở Bành phi ấm áp khoang miệng khi, nhìn kia không kịp nuốt xuống dính bạch chất lỏng ở hồng nhuận bên môi nhanh chóng trượt xuống, cuối cùng nhỏ giọt trên mặt đất khi, trần dật minh bạch, giờ phút này Bành phi đã từ tâm đến thân hoàn toàn chịu chính mình chi phối, nguyên kế hoạch càng tiến thêm một bước cấm kỵ thi thố đã không cần lại tiếp tục, hiện giờ tráng kiện lại dâm mĩ, sinh mãnh lại mỏi mệt, vui thích lại thứ đau Bành phi đã thô suyễn nằm trên mặt đất, cả người che kín hai người tình cảm mãnh liệt sau dấu vết, đặc biệt là nhắm hai mắt hắn vô ý thức mà liếm liếm miệng, đem bên môi tàn lưu bạch trọc mang tiến trong miệng, nuốt, làm trần dật mềm nhũn đi xuống dương cụ có thức tỉnh dấu hiệu.
Quét mắt trên bàn đồng hồ, lúc này đã là đêm khuya thời gian, ghé vào Bành phi thân thượng trần dật dùng chân không ngừng châm ngòi Bành phi phóng thích qua đi thịt mềm một đoàn, cảm thụ được ở dính nhớp trong rừng cây dần dần sống lại cự vật từ mềm đến ngạnh xúc cảm, hậm hực mà nói: "Thời điểm không còn sớm, cùng đi tắm rửa ngủ đi, ngày mai không phải ước hảo đi bờ biển chơi sao? Đêm nay liền trước như vậy đi."
Xưa nay chưa từng có lần đầu thể nghiệm làm cho dù sinh mãnh như Bành phi cũng không thể không thừa nhận giờ phút này dục niệm phóng thích sau hắn lười biếng mà không muốn có điều động tác, thân thể thượng trừ bỏ trừng phạt sở mang đến đau đớn ngoại, cái loại này ở đau đớn cùng vui thích đan chéo tình dục bùng nổ làm hắn càng thêm đắm chìm ở cao trào dư vị, kia căn cao lớn dương vật cho dù lại lần nữa bị trần dật đánh thức, Bành phi cũng không nguyện từng có nhiều động tác, tiếp tục dư vị mới vừa rồi đủ loại, hắn cúi đầu cùng trần dật nhẹ nhàng mà trao đổi một hôn, lười biếng mà đáp lại: "Ân, đều nghe ngươi."
Mười sáu, cộng tắm
Ngày hôm sau sáng sớm, Bành phi đồng hồ sinh học làm hắn trước trần dật một bước trợn mắt, thói quen tính mà vươn vươn vai, tinh kiện thân hình ở nắng sớm hạ đem hoàn mỹ cơ bắp đường cong khúc trương. Bành phi cúi đầu nhìn nhìn chính mình trơn bóng thân thể, tối hôm qua hết thảy phảng phất một hồi kinh tâm động phách lại thực tủy biết vị mộng, tùy hắn mắt một nhắm một mở liền không dấu vết, thân thể tự mình khôi phục năng lực thật sự hảo đến làm người không thể tưởng tượng, nếu không phải chính mình giữa háng kia căn gắng gượng cao lớn hùng vật bị bên cạnh người người nhẹ nhàng bao lại, Bành phi thật sự cho rằng hết thảy chỉ là mộng xuân một hồi. Có lẽ là tối hôm qua làm làm trần dật phí tâm phí lực, có lẽ là hai người giao hòa số lần thượng thiếu làm trần dật thân thể sức sống còn không có đạt tới Bành phi như vậy hùng mãnh, lại có lẽ là một mình hai vãn không gối sau rốt cuộc làm trần dật nội tâm khát vọng được đến thỏa mãn, nhẹ nghiêng đầu tĩnh xem trần dật ngủ nhan Bành phi phát hiện đối phương ngủ đến tựa hồ so dĩ vãng hương trầm. Tiểu tử này thật sự rất soái, mẹ nó, ca lần này thật sự nhận tài! Tiểu huynh đệ, ngươi có thể hay không không cần như vậy tinh thần! Ca hold không được a. Dựa! Bành phi thật sự là tưởng chính mình duỗi tay khảy một chút bởi vì ngủ say trung trần dật không thể sử lực mà bị trêu chọc đến càng thêm tinh thần khô nóng chi nguyên, nhưng lại lo lắng rất nhỏ động tác quấy rầy đến ái nhân giấc ngủ, mà mặc cho cự căn ngẩng đầu kháng nghị vẫn như cũ vẫn không nhúc nhích mà nằm hảo, nhìn chằm chằm trần dật điềm tĩnh ngủ mặt, mặc cho tư tưởng phóng không. Đúng vậy, ái nhân......
Ngày mùa hè đêm khuya thủy tuy không đến mức nhiệt đến làm người không thoải mái, nhưng giờ phút này đối với đầy người thanh hồng đan xen Bành bay tới nói vẩy lên người có thể tốt lắm hạ thấp trên người nóng bỏng, làm lưu tại đau đớn trên người ấn ký như cây khô gặp mùa xuân hóa thành sảng khoái suối nguồn. "Hô! Thật sảng!" Vòi hoa sen hạ Bành phi phát ra vui sướng đến cực điểm than thở. Không biết là cảm thán nước lạnh tắm xua đuổi Bành phi thân thượng dấu vết, vẫn là cảm thán phía trước xưa nay chưa từng có cấm kỵ làm thỏa mãn Bành phi liền chính hắn đều chưa bao giờ phát giác quá ẩn phích, lại hoặc là hai người đều có, trừ tẫn quần áo đi vào phòng tắm trần dật nghe được Bành phi nhẹ nhàng sung sướng cảm khái khi, ngẩn người, tiến lên vây quanh Bành phi khẩn thật vòng eo, hôn hôn vai phải bối thượng vết roi, cười nói: "Xác thật rất sảng." Tuy rằng lần này chỉ phát tiết một lần, nhưng trần dật lại cảm thấy không gì sánh kịp thỏa mãn, so với phía trước hai người hoàn toàn giao hòa nhất thể khoái cảm chỉ có hơn chứ không kém, đó là một loại tâm khoái cảm so thân khoái cảm càng vì sung sướng nhẹ nhàng vui vẻ, làm trần dật cho dù hiện tại tinh lực tràn đầy cũng không nghĩ lại tiếp tục "Thâm nhập giao lưu" khuây khoả.
Đối với nam nhân tới nói, tính khoái cảm cũng không gần là dựa vào số lần, pít-tông vận động hoặc là liên tục thời gian tới đạt được cảm quan thượng kích thích, một lần thỏa mãn tâm linh dục vọng phát tiết có thể làm cho bọn họ đạt được vô thượng thoả mãn, lúc sau cho dù lại củi khô lửa bốc cũng rất khó so được với lúc này đây thể nghiệm được đến đầm đìa cảm giác. Đây cũng là vì sao có "Giây bắn" nói đến, không phải nam nhân tính năng lực không được, mà là hắn nội tâm dục vọng chờ mong đáng giá tới rồi thỏa mãn, cho nên mới sẽ nhanh chóng tước vũ khí. Liền giống như bất đồng thời gian đi đọc cùng bổn tiểu thuyết khi, bên trong hương diễm nội dung có khi sẽ làm ngươi còn không có tiến vào tiểu thuyết cao trào bộ phận, ngươi cũng đã thanh thương xong, có khi lại đương ngươi cho đến toàn văn kết thúc khi, ngươi vẫn như cũ đĩnh đại đại bác liền đạn pháo cũng chưa trang thượng. Đương nhiên nơi này chỉ chính là ngẫu nhiên tình huống, nếu trường kỳ xuất hiện "Giây bắn" tình huống, vẫn là kiến nghị đi bệnh viện nhìn xem, bởi vì này đã đề cập đến y học thượng "Sớm tiết" nói đến. ( đây là quyển địa con kiến /weida0215 tự thân hiểu được, nhưng cá nhân cảm giác không tính ngụy biện tà thuyết. )
Nước lạnh chiếu vào hai người trên người, trần dật theo dòng nước nhẹ nhàng mà an ủi Bành phi thân thượng vết roi, tuy rằng những cái đó vết roi xem ở trong mắt đột ngột thấy được, làm trần dật nội tâm tư vị cũng không dễ chịu, nhưng hắn vẫn là không hối hận phía trước làm. Bành phi mạnh mẽ thân thủ nếu này đó đau xót cũng không chịu nổi nói, như vậy hắn như thế nào đem các loại cùng hung cực ác đạo tặc đem ra công lý? Như thế nào không làm thất vọng kia thân trang nghiêm thẳng cảnh phục? Trần dật không nghĩ hỏi có đau hay không loại này có thất Bành phi thân phân lời nói, Bành phi ở nhắm hai mắt mặc cho trần dật tay phảng phất đồ du mạt dược xoa sờ toàn thân sau, ở trần dật nhẹ giọng "Cúi đầu" hạ, thuận theo mà phối hợp đối phương, làm trần dật đem dầu gội đầu bôi trên trên đầu. "Ngươi đầu tóc có điểm đoản." Trần dật đều khai dầu gội đầu. "Phải không? Ta cảm thấy còn hảo, ngươi không thích nói ta về sau lưu trường điểm?" Bành phi nhắm mắt trả lời. "Vẫn là không cần đi, tấc phát có vẻ ngươi tinh thần, soái." Dẫn Bành phi thấp hèn đầu làm nước trôi tẩy rớt mặt trên bọt biển sau, trần dật nhẹ giọng phân phó: "Hảo, ngồi xuống đi, ta giúp ngươi tẩy." Tuy rằng Bành phi rất tưởng cự tuyệt, rốt cuộc bị người khác hầu hạ tắm rửa làm hắn cảm thấy phi thường không được tự nhiên, nhưng hắn thật sự nghĩ không ra lý do cự tuyệt, thấp thấp ứng thanh: "Nga."
Bành phi làn da sờ lên thật sự mượt mà vô cùng, hoàn toàn không có thịt thừa thân thể tựa hồ nhân tiên thương làm nhiệt độ cơ thể cao một chút, nhưng trần dật sờ lên vẫn như cũ thuận buồm xuôi gió, đem sữa tắm thực đều đều mà bôi trên Bành phi thân thượng. Khả năng này soái cảnh lần đầu tiên bị người như thế ôn nhu hầu hạ mà thẹn thùng đi, trần dật đối Bành phi trước sau nhắm hai mắt hành động bất trí một từ, cẩn thận mà đem sữa tắm từ ngực bắt đầu đều khai, xoa ấn, làm trắng sữa sữa tắm dần dần hóa thành bọt biển, lại đến eo bụng, cánh tay, phần lưng, tinh tế lại không mang theo một tia tình dục mà mạt tẩy, đặc biệt là lau Bành phi phần lưng khi, không biết là lực độ quá mức mang theo mặt trên đau xót, vẫn là khiến cho khó lòng giải thích khoái cảm, Bành phi hô hấp tăng thêm, tuy không rên rỉ xuất khẩu, nhưng cẩn thận trần dật như thế nào sẽ không phát hiện? Hẳn là "Đau" "Mau" đi, này soái cảnh dương vật tựa hồ có cương cứng dấu hiệu? Trần dật suy đoán. "Lên." Trần dật giúp Bành phi tẩy xong nửa người trên sau, nhẹ giọng phân phó.
Bành phi toàn thân trên dưới duy nhất một chỗ không chịu quá quất roi địa phương chính là nam nhân nhất hùng vĩ thả yếu ớt nhất dương vật, trần dật thực thích kia căn còn ở ngủ say cự căn mềm hoạt mềm hoạt xúc cảm, đặc biệt là hai viên hoàn toàn thả lỏng rủ xuống xuống dưới tinh hoàn trứng hỗn thượng bọt biển sau hoạt lưu lưu, làm hắn yêu thích không buông tay mà thác ở trong tay không ngừng nhẹ trảo, ước lượng chơi. Đáng tiếc không biết là Bành phi tinh lực quá mức tràn đầy, vẫn là chính mình đã trở thành Bành phi tình dục chi đạo hỏa tác, trần dật còn không có tốt lắm cảm thụ kia căn rũ mềm dương vật mềm hoạt xúc cảm, không đến nửa phút nó liền hoàn toàn ngạnh trướng thành một cây phỏng tay cương bổng, không cấm có chút trêu ghẹo: "Tặc dương vật ngạnh a, liền tắm rửa một cái đều không thể ngừng nghỉ." Nhắm mắt Bành phi cũng trêu ghẹo trả lời: "Chính là gà nhi ngạnh, còn không phải ngươi khiêu khích? Tiểu tâm làm chết ngươi." Nói xong còn đỉnh vài cái eo hông, đem hoàn toàn cương cứng côn thịt ngạnh chọc ở trần dật trong lòng bàn tay. "Nha, trường năng lực đúng không? Khom lưng! Dẩu mông!" Lắc lắc kia căn tinh thần mười phần dục hỏa chi nguyên, trần dật đề thanh đáp lại.
"Nói! Còn muốn hay không làm ta?" Trần dật đem chính mình cũng cương cứng dương vật cọ Bành phi thanh hồng đan xen rắn chắc cánh mông giả ý uy hiếp. "Đừng! Đừng! Là ngươi làm ta, ngươi làm ta tổng được rồi đi." Bành phi cười đáp lại, phối hợp trần dật chơi đùa. "Hừ! Tính ngươi thức thời, lần này liền buông tha ngươi." Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng trần dật vẫn là dùng chính mình dương vật ném đánh vài cái Bành phi cánh mông, thậm chí phảng phất diễu võ dương oai đôi tay ôm Bành phi vòng eo, giữa háng bắt chước tính giao động tác, ở Bành phi giữa kẽ mông kích thích. "Thư...... Thoải mái a...... Thật muốn cắm vào đi......" "Đừng...... Đừng nháo......" Hai người hơi chút đùa giỡn sau một lúc, trần dật thực không dễ dàng khống chế được chính mình hành vi, giúp Bành phi tinh tế mà rửa sạch xong hai chân, ngồi xổm xuống, phân phó Bành phi nhấc chân. Bành phi tựa hồ không nghĩ tới trần dật sẽ như thế, ngốc lăng một chút, ở trần dật lại lần nữa thúc giục khi, mới theo lời nhấc chân, nhìn trần dật nghiêm túc tinh tế mà vì chính mình rửa chân, nội tâm mềm mại một khối tựa hồ bị đụng vào, nhất thời lặng im không nói gì. Cảm giác được Bành phi dị thường, trần dật ngẩng đầu nhìn nhìn Bành phi kia nghiêm túc kinh ngạc biểu tình, từ hắn trong ánh mắt nhìn ra nội tâm chấn động, làm bộ ghét bỏ mà trêu chọc: "Tưởng cái gì đâu? Đừng tưởng rằng chính mình có thể đương đại gia a, chỉ có lần này!" Nói xong còn trò đùa dai mà lôi kéo hạ Bành phi tinh hoàn trứng, thuận tiện ở mặt trên vô cùng ngạnh gà nhi thượng búng búng, tốt lắm phá hư Bành bay qua với đứng đắn soái nhan.
Bành phi cấp trần dật xoa tẩy khi, trần dật sao có thể dễ dàng như vậy mà buông tha Bành phi?
"Hắc, rốt cuộc có thể hảo hảo đương một hồi đại gia." Trần dật thực vừa lòng Bành phi không biết hay không nhân trường kỳ nắm thương mà hổ khẩu có chút vết chai mỏng tay tự cấp chính mình xoa ấn cảm giác, tuy rằng có chút kinh ngạc vì sao Bành phi bàn tay vì sao không bị thuốc viên chữa trị, nhưng cũng không ảnh hưởng hắn giờ phút này ở Bành phi không nhẹ không nặng lực đạo hạ làm vai hắn bối từ trên xuống dưới thoải mái đến cực điểm. "Thật là thoải mái. Đừng chỉ lo dùng tay ấn a." Tuy rằng Bành phi tay có thể tốt lắm thư hoãn trần dật mệt mỏi, nhưng trần dật muốn cũng không phải thân thể thượng thỏa mãn, hắn muốn chính là làm Bành phi chậm rãi thói quen chủ động thần phục mang đến trong lòng thỏa mãn cảm. "Này......" Bành phi tay dừng lại. "Ta nhớ rõ kia bộ phiến bên trong không phải có ' xay đậu hủ ' tắm rửa hình ảnh sao? Đừng cùng ta nói ngươi không cảm giác a, chính ngươi nhìn xem Bành tiểu phi đều ở kháng nghị đâu! Như vậy tinh thần." Trần dật cõng Bành phi chậm rì rì nói. Nếu không thể làm Bành phi ở sinh hoạt hằng ngày chủ động mà phục tùng, như vậy trần dật đối Bành phi dạy dỗ sẽ là cực kỳ khó khăn, đặc biệt là trần dật không thể xác định Bành phi hay không thật sự làm chính mình bẻ cong. Nếu Bành phi đối chính mình tính dục có thể giống trần dật chính mình đối Bành phi như vậy tràn đầy nói, như vậy dạy dỗ liền sẽ thuận lợi rất nhiều, nếu không chỉ dựa vào Bành phi đối chính mình cảm tình thượng ỷ lại, cùng với kia che giấu sâu đậm "Nô tính", muốn Bành phi hoàn toàn thức tỉnh, thật là đường mờ mịt lại xa xôi.
"Ngươi còn cọ xát cái gì đâu? Còn không nhanh lên!" Trần dật cũng không cấp Bành bay qua nhiều tự hỏi thời gian, nghĩ đến càng nhiều càng dễ dàng làm Bành phi dao động. Đương trong dự đoán kia căn lửa nóng chi nguyên rốt cuộc để thượng chính mình khi, trần dật hơi nhíu mày giãn ra, đầu tiên là Bành phi thịt ngạnh quy đầu nhẹ nhàng dán chính mình vai, sau đó bối thượng lửa nóng dần dần rõ ràng, lửa nóng phạm vi từ hình tròn dần dần biến thành hình trụ, ngạnh khái cảm cũng càng ngày càng rõ ràng, theo sát là nhiệt độ thấp hơn trụ thể túi hình mềm mại cảm dán đi lên, cái loại này thịt cùng thịt mượt mà xúc cảm từ vai da thịt trải qua thần kinh truyền chảy vào trong óc, làm nguyên bản nhắm mắt hưởng thụ trần dật càng thêm trầm hạ tâm tới cẩn thận cảm thụ cái loại này xúc cảm, đặc biệt là Bành phi kia hai quả trứng đại nam trứng làm trần dật thán phục đồng thời, nội tâm chinh phục cảm cùng thỏa mãn cảm như liệt mã thoát cương lao nhanh mà ra.
Theo hình trụ thể chậm rãi hoạt động, trần dật cảm giác được vai lưng thượng độ ấm càng ngày càng nóng rực, cái loại này giống đực nguyên thủy dục vọng mang đến ngạnh khái cảm dần dần thức tỉnh. Phía sau tiếng hít thở càng ngày càng dồn dập, trần dật phúc ở Bành phi nhân tư thế không thể không khuất đứng trên đùi tay ở hơi banh cơ bắp đàn thượng du di, tốt nhất, hạ hạ, theo cơ đùi thịt tuyệt diệu xúc cảm cầm lòng không đậu mà đi vào Bành phi một tủng một tủng mông vểnh.
Không biết là kiên trì trường kỳ rèn luyện hình cảnh cái mông khuynh hướng cảm xúc thật sự mê người, vẫn là bị dần dần đánh thức dục hỏa mà đĩnh động biên độ xác thật khoa trương, trần dật tay dừng lại, nhéo nhéo, no đủ, mang theo bọt nước bóng loáng, hoàn toàn một tay vô pháp nắm giữ, loại này tính năng lực như thế cường thịnh cái mông vận động khiến cho hắn theo Bành phi đĩnh động vô tri vô giác mà hướng chính mình vai lưng thi lực, ngón giữa cùng ngón áp út đầu ngón tay để ở hình cảnh khó nhất lấy kỳ người lông c* thượng, chạm vào nam nhân mẫn cảm cơ vòng bên cạnh, ở nhân tư thế cơ thể cùng đĩnh động mà cái mông hạ dẩu khi, triển khai nam tính hùng huyệt bị đầu ngón tay như có như không mà nhẹ nhàng phất quá, "Tất! Ách......" Trên trán mồ hôi dọc theo Bành phi kiên nghị sườn mặt chảy xuống.
"Thật mẹ nó hăng hái." Trần dật nương phòng tắm gương nhìn đến phía sau Bành phi ẩn nhẫn cùng xúc động hỗn tạp biểu tình, trên người thanh vết đỏ ngân cùng càng ngày càng cuồng dã rất hông chọc ma nhữu tạp ở che kín nam tính hormone nho nhỏ trong phòng tắm, làm trần dật nội tâm ác ma lại lần nữa xuất hiện: "Thật muốn thao ngươi, Tobi." Thừa dịp Bành phi thu hông vì lại một lần trước rất mà cánh mông mở ra khi, trần dật băn khoăn đã lâu ngón giữa cũng ở Bành phi vi lăng khi không hề báo động trước mà cắm vào! "A! Tất......" Đau đớn cùng dục hỏa đan chéo rên rỉ ở nam cảnh hồn hậu tiếng nói hạ mị hoặc càng sâu, Bành phi càng là bị chuẩn bị không kịp mà đỉnh đến dưới háng đi phía trước tàn nhẫn rất, 22cm hình trụ thể cùng cực đại no đủ túi hình vật dính sát vào ở trần trụi vai lưng thượng.
"A Dật......" Phía trước hoàn toàn giận bột dương vật hảo tưởng hảo tưởng đỉnh, ma, chọc, mặt sau phòng ngự tuyến bị nhân cơ hội đột phá lỗ đít lại đau ngứa giao tạp, Bành phi không thể không dùng tay chống đỡ trần dật bả vai, làm khúc chân cao lớn thân hình không đến mức không chỗ mượn lực. Trần dật bị Bành phi thiên phú dị bẩm nam căn đỉnh đến khó chịu, Bành phi eo lực quá mãnh, như nhau trong dự đoán băn khoăn như ngủ say hung thú bị đánh thức, Bành phi eo hông đĩnh động biên độ cùng tần suất đều siêu với thường nhân, trần dật nương Bành phi mãnh kính làm khó có thể hoàn toàn đi vào tràng đạo ngón giữa thẳng đảo Long Môn, cũng hung hăng mà đỉnh lộng vài cái: "Đừng phát tao, chạy nhanh tẩy xong ngủ!"
"Nga...... Ân...... Chính là ta......" Đã tình dục hướng não Bành phi đĩnh hoàn toàn cương cứng dương cụ giận đối với xoay người lại trần dật mặt, vẻ mặt khẩn cầu. "Oa! Dương vật đều ngạnh thành như vậy. Giúp ngươi một chút đi." Trần dật khảy khảy kia căn ngạnh bổng, mang theo lúc này Bành phi hoàn toàn vô pháp chú ý tới bỡn cợt liếm hạ đã có thanh dịch phiếm ra quy đầu, đầu lưỡi ở hệ mang cùng mã mắt bên cạnh ngoéo một cái. "Tất...... Nga...... Sảng a......" Bành phi nhắm mắt hưởng thụ, hơi biến điệu rên rỉ buột miệng thốt ra. "Tới, ngồi xổm xuống điểm, ngươi đứng quá cao." Trần dật dẫn đường Bành phi tiếp tục đem eo dưới háng trầm, đồng thời đem ngón giữa định trụ, cảm thụ Bành phi khẩn trí hùng huyệt tự động tiếp nhận khi một co một rút tươi sống cảm. "Liếm đến ngươi thực sảng phải không? Vẫn là quá cao, không bằng ngươi quỳ hảo ta lại giúp ngươi lộng." Trần dật nhìn Bành phi hai chân đại phân, toàn bộ hùng tráng mạnh mẽ thân hình nhân phát lực mà cơ bắp căng thẳng đến đường cong rõ ràng, rút ra kia giâm rễ nhập Bành phi hùng huyệt nội ngón giữa, như ác ma dụ hoặc làm Bành phi theo lời quỳ hảo.
"Ta thao! Dựa! Trần dật ngươi tiểu tử này......" Nguyên bản chờ mong dục vọng thư giải khoái cảm buông xuống, lại không nghĩ đâu đầu đâu não bị xối một thân nước lạnh, Bành phi lắc lắc trên mặt thủy, bất mãn mà rống giận, lúc này trần dật làm sao đãi tại chỗ? Mang theo trò đùa dai thực hiện được tiếng cười từ phòng tắm ngoại truyện tới: "Ha ha ha...... Ai làm ngươi tắm rửa còn muốn phát tao? Làm ngươi dương vật ngạnh thành như vậy, hiện tại hảo, ngươi hỏa khí vượng, ta giúp ngươi hạ nhiệt độ, không cần cảm tạ tạ ca a...... Ha ha ha." Nghe trần dật sang sảng tiếng cười, Bành phi nhìn nhìn chính mình giữa háng kia căn xác thật mềm không ít, sủng nịch mà bất đắc dĩ mà cười cười, qua loa súc rửa một phen.
Mười bảy, du lịch
"Kỳ quái, ta như thế nào cảm thấy ta râu giống như không dài đâu? Ta nhớ rõ trước kia ít nhất yêu cầu một tuần quát một lần nha, không lý do ta ba ngày trước thổi qua một lần sau cho tới hôm nay vẫn là không dài a." Bành phi vuốt ve chính mình bóng loáng cằm đối với gương ngó trái ngó phải. Ở một bên trần dật hàm nước miếng đem trong miệng bọt biển súc tịnh, có chút mãn không thèm để ý mà trả lời: "Có phải hay không ngươi nghĩ sai rồi a?" Bành phi bên trái một chút mặt, phía bên phải một chút mặt: "Sao có thể tính sai? Không tin ngươi nhìn xem." "Ta nhìn xem." Dùng nước trôi hạ thể diện sau, trần dật từ Bành phi thân sau ôm lấy đối phương rắn chắc tinh tráng vòng eo, tay lay vài cái Bành phi mặt: "Nếu ngươi mấy ngày nay cũng chưa thổi qua râu nói, xác thật có điểm kỳ quái." Bỗng nhiên phảng phất nhớ tới cái gì dường như, trần dật đối với trong gương vẻ mặt nghi hoặc Bành phi nhướng mày: "A! Ta nhớ ra rồi, ngày đó ngươi ăn dược, ta không phải cùng ngươi đã nói sẽ làm ngươi thân thể thay thế suất đại đại hạ thấp sao? Nói cách khác, có cực đại khả năng ngươi về sau đều không dài râu."
Nhìn đến Bành phi nhất thời không phản ứng lại đây hai hàng lông mày trói chặt bộ dáng, trần dật "Bẹp" một ngụm thân ở Bành phi mượt mà thể diện thượng: "Như vậy khá tốt nha, không cần như vậy phiền toái lâu lâu mà cạo râu." "Kia ấn ngươi nói như vậy, ta đầu tóc cũng là cơ bản định hình?" Bành phi sờ sờ chính mình đoản tấc đầu. "Hẳn là đi, ta cảm thấy hiện tại ngươi liền rất soái nha, ngươi xem, đều mê đến ta tiểu huynh đệ đối với ngươi cúi chào." Trần dật dùng chính mình cương cứng dương vật ở Bành phi đĩnh kiều no đủ cánh mông thượng cọ cọ, nguyên tưởng rằng Bành phi cho dù không phản cảm cũng sẽ quẫn bách trung mang điểm bất mãn, ai ngờ Bành phi thế nhưng tới cái "Mò trăng đáy biển" đem trần dật giận bột dương cụ diêu quăng vài cái, cười trêu ghẹo: "Thật là một đầu gia súc."
"Ngươi còn không biết xấu hổ nói ta? Ngươi dương vật khi nào cương cứng ta cũng không biết đâu." Trần dật đè xuống Bành phi kia căn hùng dũng oai vệ nam căn, làm này như một cây lò xo "Lạch cạch lạch cạch" ném đánh tới rắn chắc trên bụng nhỏ. "Đúng rồi, nếu ngươi tưởng chúng ta hướng cái loại này quan hệ phát triển," trần dật kình trụ Bành phi lửa nóng nhục côn, dừng một chút, vẻ mặt trịnh trọng nghiêm túc: "Ta tưởng đem ngươi âm mao đều cạo." Bành phi chinh lăng ở: "Này......" Trần dật đỡ đỡ mắt kính, tốt lắm che giấu nội tâm thấp thỏm: "Ta biết như vậy làm ngươi thực khó xử, hơn nữa quát về sau ngươi âm mao liền sẽ không lại trường, chính là lần trước ngươi xem A phiến nhân vật đều là phía dưới trơn bóng a, ngươi có thể suy xét rõ ràng sau lại làm quyết định, vô luận hay không đáp ứng, ta đều OK." Bành phi nhất thời im lặng.
Trần dật biết muốn một cái bình thường nam nhân tiếp thu chính mình hạ thân như tiểu hài tử trụi lủi ý tưởng lớn mật mà vớ vẩn, cứ việc ở quần áo che đậy hạ loại này riêng tư có thể tốt lắm che giấu, Bành phi xem khoảng cách cũng cảm thấy loại này tiền vệ cách làm thực kích thích, mà khi đối tượng là Bành phi chính mình khi đối phương khó tránh khỏi có điều do dự, nhưng nội tâm cái loại này không ngừng dâng lên kêu gào ham muốn chinh phục nhân Bành phi một lần lại một lần luân hãm mà càng ngày càng bành trướng, cho nên biết rõ loại này ý tưởng có điểm làm khó người khác, trần dật vẫn cứ tưởng không dựa vào mộng hồi chi lực làm đã bước vào cấm kỵ chi uyên Bành phi đáp ứng thậm chí chủ động đưa ra này một thiết tưởng.
Rửa mặt gian này một lớn mật niệm tưởng phảng phất chỉ là trần dật một lần lơ đãng vui đùa, lúc sau hai người ăn ý mà im miệng không đề cập tới, đơn giản ăn bữa sáng hai người mở ra du lịch kế hoạch, nhưng lo được lo mất lược có bất an trần dật vẫn là tin tưởng Bành phi nhất định sẽ đáp ứng chính mình "Cạo mao" yêu cầu, không chỉ là bởi vì hiểu biết Bành phi, còn bởi vì nội tâm trung không ngừng lớn mạnh bị dạy dỗ vòng trung xưng là "Chủ" tự tin.
Không biết hay không mỗi người đều có "Tới một hồi nói đi là đi lữ hành" ý tưởng, ít nhất ở trần dật trong lòng có như vậy một loại xúc động, đặc biệt là đi vào chức trường lúc sau. Nhưng xúc động về xúc động, nhưng loại này ý tưởng chỉ là nấp trong nội tâm, chỉ vì "Sinh hoạt" hai chữ đủ để đem nội tâm ngo ngoe rục rịch áp chế xuống dưới, rất nhiều người sẽ nói: Muốn đi thì đi, tưởng như vậy nhiều đơn giản lấy cớ mà thôi, trần dật cũng không phủ nhận, hắn chỉ là một người người thường, nếu không có "Mộng hồi" chi lực, hắn hẳn là sẽ ở kéo dài tới không thể lại kéo thời điểm đi vào hôn nhân điện phủ, bước lên chúng sinh muôn nghìn bình phàm chi lộ. Bởi vậy đương tối hôm qua Bành phi đưa ra du lịch kế hoạch khi, tuy rằng mục đích địa không phải cái gì danh thắng cổ tích, cũng không phải vượt tỉnh xuất ngoại đường dài chi lữ, nhưng khoảng cách ngắn du lịch tự túc vô luận từ thời gian vẫn là tự do độ đi lên nói đều là thập phần thích hợp hai người.
Tuy nói ngày mùa hè du lịch vô pháp mở ra cửa sổ xe hưởng thụ ven đường chi phong mang đến khoái ý, nhưng bịt kín bên trong xe ở điều hòa mát lạnh trung tình yêu cuồng nhiệt trung hai người ngẫu nhiên chơi đùa cũng có khác lạc thú.
"Ách...... Đừng, đừng sờ nữa, ta lái xe đâu." Ngồi nghiêm chỉnh Bành phi đôi tay nắm chặt tay lái. "Thật sự không cần? Yên tâm, trước sau cũng chưa cái gì xe, ta tin tưởng ngươi kỹ thuật, huống chi......" Trần dật đồng dạng mắt nhìn phía trước, tay trái không chỉ có thuận lợi mà đâu trụ thịt mềm điều hình vật, còn rõ ràng mà cảm giác được rắn chắc hai chân hướng lên trên đỉnh một chút sau phân đến càng khai, làm hai viên mượt mà nam trứng lọt vào to rộng chưởng nội, mà chưa thức tỉnh tiềm long chi căn rõ ràng có tăng đại xu thế, "Huống chi Bành tiểu phi giống như thực thích tay của ta nga." "Kia, vậy như vậy đi, đừng lộn xộn. Úc......" Bành phi thẳng dáng người run rẩy một chút, chỉ vì trần dật khoanh lại dương vật tay hơi dùng sức mà loát vài cái, làm dần dần tinh thần lên hùng căn có muốn đĩnh động niệm tưởng. "A. Ngươi dương vật thật tinh thần, vẫn là hảo hảo lái xe đi." Trần dật cười cười, tính toán rút về chôn ở quần bông nội tay, lại bị Bành phi hữu lực tay đi xuống ngăn lại. "Đừng, như vậy rất kích thích." Cảm nhận được kia căn nhiệt năng cự vật thập phần có tinh thần mà trong lòng bàn tay kiên quyết mà bột động vài cái, trần dật hiểu rõ cười, liền như vậy đem trụ Bành phi cứng rắn giận bột nam căn, liền như đem trụ cái này soái khí phi dương thanh xuân dào dạt mãnh nam hình cảnh, theo xe rẽ trái rẽ phải mà đong đưa lúc lắc, lấy trong tay chi dương vật tới khống chế chạy chi xe. "Hướng tả." "Ách......" "Hữu." "Ân......" "Lại hướng hữu nga." "Tất......"...... Lữ đồ thật sự rất tốt đẹp a.
"Ha, rốt cuộc tới rồi." Trải qua hơn hai giờ xe trình, trần dật nhìn ngoài cửa sổ xe ánh mặt trời, bờ cát cùng hải, không khỏi duỗi duỗi người. "Ai u, ngươi còn không bỏ được buông tay a, đều nắm một đường, ta dương vật nghẹn đến mức hoảng." Dọc theo đường đi tuy ngầm đồng ý trần dật loại này khác người hành vi, nhưng vì không ảnh hưởng xe cẩu an toàn, trần dật càng nhiều thời điểm chỉ là dùng tay khoanh lại Bành phi cao lớn nam căn, chỉ có vài lần là ở Bành phi đỉnh hông khi mới có thể nhẹ nhàng loát động một chút, điển hình quạt gió bất diệt hỏa, trời biết giờ phút này Bành phi có bao nhiêu tưởng tận tình mà phóng thích một phát, bởi vậy hắn đem xe đình một bên, chủ động nâng hông ám chỉ chính mình muốn phóng thích xúc động. "A, thật là gà nhi tặc ngạnh a." Bành phi chủ động kéo thấp quần bông phóng xuất ra gân xanh bại lộ cự thú, trần dật ở Bành phi bức thiết nhìn chăm chú hạ, cúi đầu nhìn nhìn cứng nóng bồng bột 22 cm cự vật, không chỉ có quy đầu đã ướt át phiếm quang, ngay cả hỗn độn hắc mao cũng một sợi lại một sợi mà kề sát ở giữa háng, hai viên cực đại trứng trứng cũng ở thủy quang trung có vẻ càng kiều nộn mê người, cười cười, thuận tay loát hạ Bành phi dương vật. Bành phi trầm thấp trung mang theo cấp bách rên rỉ "Nga nga, mau, A Dật dùng sức điểm." Toát ra tới, ngẩng đầu nhìn nhìn lúc này híp lại hai mắt Bành phi soái khí động tình mặt, trần dật dùng ngón trỏ ngăn chặn Bành phi quy đầu, buông tay, nhìn thô thạc côn thịt "Lạch cạch" hữu lực mà ném hồi trên bụng, rút ra một bên khăn giấy xoa xoa tay, "Cái gì kêu ta không bỏ được buông tay? Vừa rồi không biết là ai muốn ta nắm lấy hắn dương vật không bỏ đâu? Tưởng sảng, hắc hắc, còn không đến thời điểm." "A Dật......" "Nói lại nhiều cũng vô dụng, trước tìm địa phương đem xe đình hảo." Bành phi kia khát cầu ánh mắt hơn nữa bột động cao lớn cự vật thiếu chút nữa làm trần dật hóa thân thành sói, cuối cùng một tia lý trí không thể không nương sát tay động tác mới có thể tìm về.
Có đôi khi hai người ôn tồn tốt đẹp thời gian không cần cố tình tình cảm mãnh liệt phóng túng, cái loại này dục bắn mà không được cảm giác có khi đối nam nhân tới nói cũng là một loại khuây khoả, chỉ có đối bắn tinh khi cao trào theo đuổi, không có bắn tinh sau lười biếng băn khoăn, thiếu một phần vui sướng tràn trề, nhiều một phần bức thiết khó nhịn, loại này khác cảm giác có lẽ là "Dạy dỗ" tinh túy chi nhất đi, ít nhất muốn mở ra "Dạy dỗ" này một cấm kỵ chi môn trần dật là như vậy cho rằng.
Giữa hè sau giờ ngọ nhiệt đến làm người thật sự khó có thể chịu đựng, hơn nữa trên đường lái xe khi đủ loại chơi đùa, trần dật vẫn là lôi kéo Bành phi gần đây tìm một gian dân túc nghỉ ngơi một chút.
Tiến phòng, trần dật cũng không có làm Bành phi liền đem quần áo cởi sạch: "Trước nhìn xem căn phòng này có hay không camera mini linh tinh đi." Hiện tại xã hội áp lực lớn, rất nhiều người hoặc nhiều hoặc ít đều bị áp lực đến nội tâm nhiều chút không thể gặp quang tâm tư, không lâu trước đây xem tin tức, một nữ tử trụ khách sạn khi, trong lúc vô tình nhìn đến giường đối diện điều hòa chân đế xuất hiện phản quang, không xem còn hảo, vừa thấy dọa nàng nhảy dựng, trực tiếp làm nàng tìm được giấu ở bên trong camera mini. Tin tức thượng cùng loại khách sạn tư gắn camera rình coi cho hấp thụ ánh sáng không ít, càng đừng nói trần dật ở trên diễn đàn thường xuyên nhìn đến có người phát "Thẳng nam khách sạn cùng bạn gái XXOO", "Tiểu thịt tươi ở khách sạn lẫn nhau làm" linh tinh hình ảnh cùng video, bởi vậy trần dật mới có thể ở xác nhận phòng nội không có giấu giếm cameras khi, ngã vào trên giường chơi di động, không để ý Bành phi hay không sẽ giống ở nhà như vậy thoát cái tinh quang.
"Ngươi mệt mỏi nói cũng đừng chơi di động, ngủ một hồi chờ buổi chiều chúng ta lại đến bờ biển chơi." Bành phi cũng xác nhận quá phòng gian cũng không có cái gì khác thường sau, thói quen tính mà đem quần áo cởi sạch, thân thể tố chất cực hảo hắn cũng không có quá nhiều cảm giác mệt mỏi, hắn trực tiếp ở còn tính sạch sẽ trên mặt đất bắt đầu bắt đầu làm hít đất.
Trần dật tùy tiện lục lọi di động, cảm giác không có gì hảo ngoạn, liền đem điện thoại ném một bên, nhìn Bành phi một trên một dưới thập phần tiêu chuẩn hít đất, mạnh mẽ tinh thật thân thể banh khởi một tổ tổ hoàn mỹ cơ bắp đàn, cho dù ngày thường xem đến nhiều, lúc này không biết là xuất phát từ đối Bành phi thân tài hâm mộ vẫn là dục vọng, hắn kéo qua một bên ghế dựa, ngồi trên Bành phi thân bên, đem chân đặt Bành phi eo lưng thượng, cảm thụ lúc lên lúc xuống khi hoàn mỹ cơ bắp mang đến giống đực lực lượng, còn có kia muốn chiếm hữu lại không nghĩ đánh gãy lòng bàn chân này trần trụi mượt mà xúc cảm ở vận động trung mang đến tươi sống ngo ngoe rục rịch.
"Ngươi khai lâu như vậy xe, đều không cần nghỉ ngơi a." Trần dật dùng chân nhẹ nhàng cọ Bành phi đang ở phập phồng mông vểnh, toàn bộ lòng bàn chân phúc với no đủ mông thịt thượng, cái loại này cơ bắp phát lực khiến cho rắn chắc căng chặt thả trơn trượt xúc cảm thật sự quá tuyệt vời, chỉ có chính hắn biết, hắn muốn phí bao lớn kính mới có thể khắc chế nội tâm đối Bành phi mãnh liệt khát vọng cùng chiếm hữu xúc động. "Tiểu tử ngươi sẽ không lại tưởng châm ngòi thổi gió đi? Đừng lại chỉ đốt lửa bất diệt hỏa, tiểu tâm ca nhịn không được làm ngươi." Trần dật chân không ngừng ở Bành phi bối mông trên đùi dao động, lực đạo khi trọng khi nhẹ, có khi thậm chí sẽ đem mũi chân thăm tiến hai điều gắt gao khép lại đùi trung gian, ý đồ đột phá rắn chắc cơ đùi thăm hướng tư mật mê người đáy chậu chỗ, làm nguyên bản tính toán xem nhẹ loại này tác quái tiếp tục rèn luyện Bành phi có một tia hoảng loạn, tiêu chuẩn động tác cũng bởi vậy đại suy giảm. "Ta nào có a? Rõ ràng là chính ngươi tưởng quá nhiều còn lại ta." Trần dật giảo hoạt cười, sấn Bành phi nói chuyện phân thần hết sức, trực tiếp đem chân vói vào Bành phi giữa hai chân, ở Bành phi mẫn cảm háng bộ thượng đỉnh một chút, "Huống chi ngươi không nghĩ ta lộng ngươi nói, ta có thể như vậy thuận lợi?" Bành phi bị đỉnh đến cả người chấn động, nguyên bản vững vàng chống thân thể tay nháy mắt thoát lực, toàn bộ thân thể quỳ rạp trên mặt đất, hắn có chút buồn bực mà nhìn lại trần dật, "Muốn làm cho lời nói chờ ta đem này mấy tổ động tác làm xong." Trần dật thuận thế ở Bành phi túi đế dùng ngón chân đầu nhẹ nhàng gãi gãi, làm lơ Bành phi lúc này hư trương thanh thế, "Vậy ngươi liền nhanh lên luyện xong, ta là có thể sớm một chút không chọc ghẹo ngươi a." Bành phi đối trần dật lúc này "Da mặt dày" có chút bất đắc dĩ: "Thật là phục ngươi, chỉ cần tiểu tử ngươi bảo đảm đừng xằng bậy là được." "Tuân mệnh, ta chỉ đem chân gác ngươi trên mông, bảo đảm không xằng bậy." Trần dật nhẹ dẫm vài cái Bành phi đạn tính thật tốt cái mông, lấy này cho thấy chính mình không loạn quấy rầy quyết tâm, làm cho Bành phi có điểm dở khóc dở cười.
Thật vất vả chờ đến Bành phi đem hít đất làm xong, mặc dù lấy hắn kinh nghiệm rèn luyện thân thủ, lúc này cũng làm cho đầy người là hãn, làm vốn là cổ đồng thân thể phảng phất mạ lên một tầng ngân quang. "Hôm nay liền đến đây là ngăn đi, ngươi muốn tiếp tục làm gập bụng nói, hắc hắc......" Trần dật hai mắt thả ra lang quang thật sự quá mức rõ ràng, đặc biệt là kia không an phận chân đã duỗi hướng Bành phi có chút cương cứng dấu hiệu điểu bắt đầu cọ xát, làm con người rắn rỏi Bành phi trong thanh âm mang lên vốn không nên có chấn động: "Không, không luyện, luyện nữa đi xuống, dương vật sẽ bị ngươi này tên vô lại chơi ngạnh." "Ta vừa rồi nghe ngươi, không có xằng bậy a, hơn nữa ta cảm giác được ta chân liền tính bất động, người nào đó dương vật cũng cọ đến hoan, ta một cái chân khác phía dưới người nào đó mông còn một banh một túng, trộm dẩu đâu." "Dựa, nếu bị phát hiện, kia ta liền quang minh chính đại." Bành bay lộn thân ngồi, một phen xả quá trần dật chân ấn đến chính mình đã cương cứng dương căn thượng, rất hông động tác sinh mãnh mau lẹ, không phản ứng lại đây trần dật bị hoảng sợ, phản xạ tính mà muốn trừu chân, lại nào lay động được lúc này chơi tâm cùng dục hỏa cùng tồn tại hình cảnh? "Ta thao, ta thao, ngươi đừng nổi điên hảo không? Tiểu tâm ta đá ngươi tiểu kê kê!" "Làm tiểu tử ngươi đắc ý, hắc hắc, ca đi tắm rửa. Còn có ca đây là đại gà vẫn là tiểu kê, ngươi trong lòng không số?" Bành phi dùng sức đỉnh vài cái eo hông, làm trần dật vốn là dính lên mồ hôi lòng bàn chân nhiều chút không giống nhau thanh dịch, ở trần dật thử vài lần đều không thể đem chân rút về sắp dùng ra đoạn tử tuyệt tôn liên hoàn đá khi, trực tiếp đứng dậy khai lưu, cũng đối trần dật làm cái mặt quỷ. "......" Nhìn chính mình trên chân ẩm ướt, cùng với cảm thụ lòng bàn chân kia lửa nóng cứng nóng hùng căn lưu lại dư ôn, trần dật nhất thời không nói gì, trên mặt lại treo lên một tia ngây ngô cười.
Mười tám, cũ "Hữu"
Thế giới rất lớn, cũng rất nhỏ. Đại có thể lớn đến cùng dưới mái hiên lại không hề giao thoa, không vừa lấy nhỏ đến cách xa nhau vạn dặm lại tổng có thể gặp nhau, "Duyên" chi nhất tự huyền diệu khó giải thích.
Trần dật trăm triệu không nghĩ tới ở R thị bờ biển sẽ gặp được tiến hành tốt nghiệp lữ hành trương lộ, càng làm cho hắn chuẩn bị không kịp chính là có thể ở chỗ này gặp lại cố "Hữu" —— tư vĩ. Vì sao là cố "Hữu"? Nguyên nhân rất đơn giản, trần dật cùng hắn đã từng xác thật là anh em tốt, cơ hồ không có gì giấu nhau, chẳng qua ở đại học kia đoạn tốt đẹp thời gian trung, ở trần dật còn không có nhận rõ chính mình xu hướng giới tính khi, hắn vừa lúc xuất hiện ở trần dật thanh xuân, lại cuối cùng nhân tiếc nuối mà trở thành cũ thức, thật giống như hai người bọn họ quan hệ gần là đại học đồng học, chẳng qua so bình thường đồng học hảo như vậy một chút mà thôi.
Quen biết, tương giao, hiểu nhau, lại người lạ.
Khi cách gần ba năm lại lần nữa nhìn đến tư vĩ, nguyên bản thiết tưởng đủ loại có lẽ nhân thời gian mà thay đổi, có lẽ nhân có Bành phi mà thay đổi, mặc kệ cái gì nguyên nhân, trần dật tái kiến tư vĩ khi, nội tâm một mảnh thản nhiên, tựa hồ hắn soái, hắn hảo đều lưu tại ngây ngô năm tháng trung, chỉ ở trần dật tâm hồ từng tạo nên một vòng gợn sóng, lại nhân sai lầm thời gian gặp được sai người mà lưu lại cục diện đáng buồn. Hiện tại làm trần dật hồi tưởng trước kia, chỉ có thể nói may mắn lúc trước không có vượt rào, có lẽ chính mình đối hắn chỉ là có hảo cảm mà thôi.
"Chào mọi người, ta kêu tư vĩ. Hẳn là rất nhiều người lần đầu tiên nghe được ' tư ' cái này họ, ngược dòng lịch sử, nghe nói nguyên lai không có người họ ' tư ', ta tổ tiên đã từng họ ' bối ', sau lại nhân đắc tội quyền quý, không thể không đem dòng họ từ ' bối ' đổi thành ' tư ', ý vì thứ đẳng ' bối ' thị người......" Lúc trước cảm giác mới mẻ tự giới thiệu, làm vốn dĩ liền lớn lên soái khí tư vĩ ở đại học mới vừa vào tiết học đã bị sở hữu đồng học nhớ kỹ, trần dật cũng không ngoại lệ, rốt cuộc đặc thù dòng họ, hay nói soái tiểu hỏa, ở một chúng xa lạ tân đồng học có hạc trong bầy gà cảm giác, không hề nghi ngờ, tư vĩ cá tính tiên minh thuận lý thành chương thành ngay lúc đó lớp trưởng.
Như thế nào cùng tư vĩ từ bình thường đồng học quan hệ dần dần biến thành hảo anh em, trần dật nhớ rõ không rõ lắm, dù sao ở hắn xem ra, lấy tư vĩ lực tương tác, muốn cùng đồng học hoà mình chỉ là nước chảy thành sông công phu, vì sao sẽ cùng chính mình này một bình thường đến không thể lại người thành thoán môn, ăn cơm, chơi game đều ở bên nhau thiết anh em, khả năng chỉ là nhân hai người học hào là liền hào, dẫn tới quân huấn khi điểm danh, thực nghiệm phân tổ, thể dục khóa phân tổ, hoạt động phân tổ chờ có so người khác càng nhiều hiểu biết lẫn nhau cơ hội đi, liền tính làm trần dật lại lần nữa hồi tưởng, hắn cũng nghĩ không ra mặt khác lý do, tóm lại bọn họ 306 phòng ngủ tổng có thể nhìn đến tư vĩ lại đây thoán môn thân ảnh.
Có lẽ ở tính mông lung thời kỳ, trần dật đã từng có yêu thích quá tư vĩ, gần là có hảo cảm thích, chỉ là ngay lúc đó chính mình cũng không ý thức được.
"Hi, Bành cảnh sát, thật là ngươi, không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được ngươi, bên cạnh ngươi này soái ca hảo quen mắt a, không tính toán giới thiệu một chút?" Lấy Bành phi cao lớn soái khí, ở sau giờ ngọ trên bờ cát, liền như lóa mắt ánh mặt trời, thực dễ dàng hấp dẫn đến không ít ánh mắt, tự nhiên mà vậy, trương lộ đồng học có mắt sắc đã sớm lưu ý đến Bành phi, trương lộ bởi vậy xa xa nhìn đến Bành phi sau trực tiếp lại đây chào hỏi.
Bành phi ở trương lộ lại đây khi, hơi hơi nhíu hạ mi, theo bản năng mà quay đầu lại nhìn trần dật liếc mắt một cái, bất đắc dĩ mà đối trần dật cười cười. "Không quan hệ, gặp được người quen liền liêu một chút đi." Trần dật ánh mắt nhìn phía đám kia tới tất lữ người, xác thực tới nói là "Bạn cũ" tư vĩ. Bành phi không có ở trần dật trên mặt nhìn ra cái gì, cho rằng ở làm rõ quan hệ sau trần dật không ngại trương lộ nhiệt tình, xoay người cùng tới rồi trước người trương lộ nói chuyện với nhau lên. "Tiểu lộ, mọi người đều tới bờ biển chơi, liền không cần cảnh sát cảnh sát kêu, vị này chính là ta đặc biệt bạn thân, trần dật, phía trước ở nhà ăn ngươi cũng nhìn đến quá, gần nhất chúng ta vừa vặn có rảnh liền tới đây chơi một chút." "Hì hì, Trần đại ca ngươi hảo, Bành đại ca là chúng ta thành phố X tuổi trẻ đầy hứa hẹn cảnh sát, ta liền phải làm ta các bạn học đều biết a. Xem, chúng ta bên kia có chút nữ sinh giống như đối Bành đại ca có ý tứ nga, tiểu muội ta không ngại giúp các ngươi cho nhau giới thiệu."...... Trương lộ ở cùng Bành phi nói chuyện với nhau khi, ánh mắt thường thường sẽ dừng ở trần dật trên người, ngẫu nhiên còn sẽ đem đề tài dẫn tới trần dật bên này, nói chuyện phiếm sau một lúc, đối mặt trương lộ mong đợi ánh mắt, cùng với Bành phi có chút bất đắc dĩ cùng trưng cầu ánh mắt, trần dật cuối cùng vẫn là đồng ý trương lộ mời, qua đi cùng nhau chơi.
Không thể không nói trương lộ này nữ hài thật sự khá tốt, không chỉ có người lớn lên xinh đẹp, hơn nữa tính cách hoạt bát, không phải cái loại này thích làm nữ sinh, liền tính trần dật lại không muốn nhìn đến nàng, cũng không thể không nói nàng là chính mình vô pháp chán ghét lên kia loại nữ sinh.
"Lộ Lộ, mau cho đại gia giới thiệu một chút hai vị soái ca a." "Đúng đúng đúng, mau cho chúng ta giới thiệu một chút." "Quả nhiên là ngốc nghếch hoa si nữ, nhìn đến nhân gia lớn lên soái liền phân không đông tây nam bắc." "Hàn lỗi, ngươi đây là ghen ghét đi, nhìn đến chính mình không có người khác soái liền tự ti, mau một bên đi, nơi này không ngươi nói chuyện phân." "Ai u, nói các ngươi hoa si còn không thừa nhận, liền biết có mới nới cũ, không biết lúc trước ai còn đối chúng ta ' soái ca soái ca ' kêu đâu."...... Nhìn bọn họ cho nhau trêu chọc, trần dật không cấm cảm khái: Thật là một đám có sức sống người trẻ tuổi. "Hai vị này đều là chúng ta thành phố X đại soái ca, vị này cao điểm soái ca kêu Bành phi, trước mắt còn độc thân, có coi trọng mắt tỷ muội nhớ rõ nắm chắc cơ hội nga. Vị này bạch một chút soái ca kêu......" "Trần dật, ta khoa chính quy đồng học. Trần dật, đã lâu không thấy." Tư vĩ ở trương lộ giới thiệu đến trần dật khi, có chút lỗ mãng mà đánh gãy nàng, nhưng trương lộ cũng không để ý, thậm chí đối hai người đồng học quan hệ lần cảm thấy hứng thú. Nhìn duỗi đến trước mặt tay, trần dật nội tâm sớm đã mất đi lúc trước rung động, tựa như đối đãi bằng hữu bình thường thản nhiên duỗi tay tương nắm: "Tư vĩ, đã lâu không thấy." Tuy cam chịu này đoạn cũ thức, nhưng trần dật chỉ là đơn giản mà bắt tay hàn huyên sau, cũng không có muốn thâm liêu tính toán, trong khoảng thời gian ngắn có chút tẻ ngắt. "Tư học trưởng, chúng ta biết các ngươi quan hệ hảo, cửu biệt gặp lại có rất nhiều nói, nhưng là ngươi nắm lấy trần học trưởng tay không bỏ tiểu tâm Lý giai ghen nga." "Từ soái, ta có như vậy lòng dạ hẹp hòi sao? Ngươi thật là thiếu đánh." Cũng may có người giải vây, chỉ là này tư vĩ đương nhiệm bạn gái, ân, cảm giác không trương lộ đẹp, cũng không nàng đẹp. Trần dật ở tư vĩ xấu hổ buông tay sau, nhìn mắt tư vĩ bên cạnh nữ sinh, ở trong lòng hơi chút đánh giá một phen, trong đầu hiện lên một mạt bóng hình xinh đẹp.
"Xem ra trương lộ giống như thật sự buông ngươi." Trần dật ngồi ở Bành phi thân bên, chân vùi vào ấm áp sa, nhìn cách đó không xa đàm tiếu gian thường thường sẽ nhìn về phía bên này các nữ sinh nhẹ giọng nói. "Ta cùng nàng cũng chưa chính thức bắt đầu quá, không có gì phóng không bỏ đến hạ." Bành phi đôi tay ở sau lưng chống, hai chân tách ra, đĩnh đạc dáng ngồi đưa tới càng nhiều thưởng thức ánh mắt, "Nhưng thật ra ngươi kia đồng học, hắn giống như tưởng cùng ngươi nhiều ôn chuyện." Cách đó không xa tư vĩ ánh mắt thường thường nhìn về phía trần dật, Bành phi tưởng làm lơ đều làm lơ không được. "Hắn a, là đã lâu không thấy, nhưng là ta lại không có gì tưởng cùng hắn liêu," nhìn Bành phi vẻ mặt nghi hoặc, trần dật không thể không sửa miệng, "Hảo đi, chờ vãn một chút lại tìm cơ hội cùng hắn liêu, hiện tại ngươi không thấy được nhân gia bạn gái ở bên cạnh cùng hắn liêu đến nhiều vui vẻ?" Trần dật nhìn nhìn cách đó không xa, Lý giai không biết hay không bị đồng học ồn ào mà mặt mang thẹn thùng mà đấm hạ tư vĩ, ngữ mang trêu chọc.
"Uy, hai vị đại soái ca, đừng chỉ lo ngồi ở bên kia nói chuyện phiếm a, mau tới đây cùng nhau đánh bóng chuyền, chúng ta bên này rất nhiều mỹ nữ mãnh liệt yêu cầu các ngươi gia nhập." Trương lộ ở một chúng nữ sinh xúi giục hạ, lại đây ngồi đối diện hai người nói, vì phòng ngừa cự tuyệt tình huống phát sinh, nàng dừng một chút, nói: "Không nghĩ chơi bóng cũng không quan hệ, chúng ta có người đi thuê thiết bị, không chơi bóng nói liền phải ở đại gia trước mặt hiến xướng một khúc." "Trần dật, ta nhớ rõ đại học khi ngươi là chúng ta ban bóng chuyền đánh đến tốt nhất một cái, đừng cô phụ các mỹ nữ có ý tốt, cùng nhau lại đây chơi đi." Cách đó không xa tư vĩ cũng ở lớn tiếng khuyên bảo. "Không nghĩ tới A Dật còn sẽ đánh bóng chuyền, xem ra chúng ta không đi không được, đi, qua đi chơi chơi." Bành phi cũng muốn nhìn một chút trần dật đánh bóng chuyền bộ dáng, nếu nói muốn cùng trương lộ bọn họ cùng nhau chơi, liền sẽ không rơi xuống người khác mặt mũi.
Vừa mới bắt đầu chơi bóng khi bởi vì có nữ sinh gia nhập, đại gia chỉ là giải trí tính mà chơi chơi, không hề ngoài ý muốn soái khí ánh mặt trời Bành phi bắt được tuyệt đại đa số vây xem nữ sinh ánh mắt, trần dật đối này chỉ có thể âm thầm cảm thán, Bành phi ngươi này quả thực là hành tẩu trung hormone a, không thấy được những cái đó nam sinh mịt mờ ghen ghét ánh mắt sao? Tiểu tâm đợi lát nữa bị vây ẩu. Tuy nói Bành phi hấp dẫn đại đa số nữ sinh ánh mắt, nhưng trần dật cũng không mới lạ bóng chuyền kỹ thuật bị chịu một ít thích bề ngoài văn nhã lại vận động không kém, cùng loại nho tướng phong cách nam nhân nữ sinh ưu ái.
Không bao lâu, nữ sinh thối lui đến một bên bắt đầu vây quanh lộ thiên âm hưởng ca hát ca hát, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, vây xem các nam sinh càng đánh càng high bóng chuyền tái. Không biết là ai đưa ra "Tam cục hai thắng, thua giả phạt tập hít đất" đề nghị bốc cháy lên nam sinh chi gian tranh đấu tâm, bắt đầu rồi chính thức phân tổ thi đấu. Chẳng qua ở phân tổ khi Bành phi cùng tư vĩ đều muốn cùng trần dật một tổ, nhưng không biết là cố ý vẫn là vô tình, tư vĩ chỉ nghĩ cùng Bành phi trở thành mặt đối lập, dùng hắn nói tới nói chính là "Bành phi như vậy chịu nữ sinh hoan nghênh, chúng ta khẳng định muốn chứng minh chính mình mị lực, nhất định không thể ở mỹ nữ trước mặt nhận túng." Bởi vậy được đến không ít nam sinh phụ họa. Trần dật tự nhiên là cùng Bành phi một tổ, cự tuyệt tư vĩ tổ đội mời, cũng không lưu ý đến tư vĩ trong mắt chợt lóe rồi biến mất thất vọng cùng tàn nhẫn.
Tư vĩ soái xác thật rất có tư bản, đại nhất thời hắn thân cao 185 cm, thể trọng 72kg, tiêu chuẩn dáng người xứng với mắt sáng mũi cao soái khí khuôn mặt, còn có một bộ bóng loáng thiên bạch hảo túi da, bị ngay lúc đó trần dật diễn xưng "Tiểu bạch kiểm", không chỉ có học tập không tồi, gia nhập Y sinh viên sẽ, ở vận động phương diện cũng tương đương xuất sắc, trường học đại hội thể thao thượng tổng có thể nhìn đến hắn lấy huy chương phong thái, vinh hoạch Y đại giáo thảo bảng tiền tam ghế chi nhất. Một cái danh thảo có chủ, một cái độc thân ổn trọng, ở soái khí trình độ thượng do hữu quá chi ( trần dật đánh giá ), nữ sinh tự nhiên sẽ đem càng nhiều ánh mắt phóng tới Bành phi thân thượng, bởi vậy trần dật cũng không đem tư vĩ trêu chọc đặt ở trong lòng, chỉ là trải qua mấy cái qua lại lúc sau, từng cùng tư vĩ đánh quá vô số lần phối hợp hắn làm sao không biết tư vĩ ở cùng Bành phi phân cao thấp? Tuy nói gặp mạnh tắc cường, Bành phi cầu kỹ xác thật là này đội người trung người xuất sắc, nhưng cũng không nên mỗi lần sát cầu đều hướng Bành phi trạm vị sát a? Từ thi đấu kỹ thuật đạt được tới nói, tư vĩ này cử quả thực không thể tưởng tượng, có từng kinh quen thuộc tư vĩ làm người trần dật làm sao nhìn không ra đối phương muốn mượn cơ tỏa Bành phi nhuệ khí? Là như lúc trước hắn nói chịu nữ sinh ưu ái nguyên nhân? Không đúng, tư vĩ không phải là người như vậy, như vậy là chính mình cự tuyệt cùng hắn tổ đội mới đưa đến hắn như thế cùng Bành phi đối chọi gay gắt? Chỉ là xem Bành phi khẽ nhếch khóe miệng, nghiêm túc mà sung sướng ánh mắt, hắn rõ ràng ở hưởng thụ loại này kỳ phùng địch thủ cảm giác. Trần dật cũng không có nói cái gì, ở truyền lót cầu khi lại nhiều hướng Bành phi bên kia đưa, khấu sát cầu khi hướng tư vĩ bên kia sát đi lực độ so hướng người khác trọng vài phần.
Ở đây người trừ bỏ trần dật ở ngoài, có thể nhìn ra tư vĩ ở cùng Bành phi phân cao thấp còn có trương lộ: "Giai giai, ngươi xem tư vĩ có phải hay không có chút không thích hợp a? Ta như thế nào cảm giác hắn chơi bóng khi đều ở nhằm vào Bành phi đâu?" Tư vĩ hiện bạn gái Lý giai mặt lộ vẻ nghi ngờ: "Không thể nào, có phải hay không ngươi nhìn lầm rồi? Bành phi cầu kỹ tốt như vậy, a vĩ bọn họ nhìn chằm chằm hắn nhiều điểm rất bình thường a." "Lộ Lộ, tuy rằng ta cũng cảm thấy Bành phi rất tuấn tú, nhưng là tư học trưởng người không tồi, hẳn là sẽ không giống như ngươi nói vậy, ta cũng cảm thấy từ soái bọn họ bên kia liền thuộc Bành phi lợi hại nhất." "Đúng vậy, Lộ Lộ, trừ bỏ tư học trưởng ngoại, đừng quên còn có dễ dương ở bọn họ đội đâu, dễ dương trước kia không phải thiếu chút nữa đã bị tuyển đến tỉnh bài sao?" "Ai, ta ngược lại cảm thấy vị kia tư học trưởng đồng học tiếp chuyền bóng đều rất ổn, ngay cả dễ dương tưởng ở trên tay hắn đạt được cũng không dễ dàng." "Có thể là ta nhìn lầm rồi đi, rốt cuộc tư vĩ thêm dễ dương đội ngũ thật sự rất mạnh a." Nếu khác đồng học đều nói như vậy, trương lộ cũng không được kiềm chế nội tâm nghi hoặc, nhìn nam sinh bên kia thế lực ngang nhau trường hợp, yên lặng thế Bành phi cố lên.
Trần dật không nghĩ tới đối diện trừ bỏ tư vĩ ngoại, còn có một cái cao cao gầy gầy diện mạo bình thường nam sinh kỹ thuật như thế bạo biểu, từ phát bóng đến truyền lót cầu động tác thập phần tiêu chuẩn, nếu không phải tư vĩ tổng hướng Bành phi bên kia tiến công, phía chính mình thật sự rất khó ứng phó. Từ lạc hậu một ván đến truy bình, mới lạ xúc cảm dần dần tìm về, đồng đội gian phối hợp càng ngày càng thuần thục, trần dật nhìn nhìn bên cạnh Bành phi, từ hắn tự tin kiên nghị trong ánh mắt nhìn đến thắng lợi tín niệm, không tự giác mà duỗi tay cùng Bành phi vỗ tay, trên mặt dào dạt đối Bành phi tín nhiệm cùng khích lệ không tiếng động mỉm cười: "Cố lên!" Đối diện tư vĩ nhìn đến trần dật đối Bành phi lộ ra cái loại này trước kia cùng chính mình sóng vai chơi bóng khi mới có cổ vũ tươi cười, lại tại đây mỉm cười trung nhiều một loại hắn trước kia chưa từng gặp qua tình tố, sắc mặt của hắn không khỏi càng tối sầm: Dựa, lại như thế nào cố lên cũng vô dụng, ta nhất định sẽ thắng họ Bành!
Ở điểm số 9-6 trần dật bên này lạc hậu khi, cái kia cao cao gầy gầy nam sinh vững vàng mà đem cầu truyền tới tư vĩ đỉnh đầu, tư vĩ cũng đã sớm làm tốt khấu sát chuẩn bị, đi phía trước chạy chậm hai bước dựa thế nhảy, lại là hướng Bành phi thân bên không vị chỗ khấu sát. "Này cầu xem ngươi như thế nào tiếp, còn không ngoan ngoãn cấp lão tử tới cái ' cẩu gặm bùn '!" Nhảy lên tư vĩ trong mắt hung ác theo khấu cầu khi chợt lóe mà qua. Bành phi nhạy bén hai mắt khẩn nhìn chằm chằm bay về phía không trung bóng chuyền, ở còn không có bị đánh rơi khi, đùi giành trước hướng bên cạnh một vượt, tuy rằng hắn dự phán đúng chỗ, nề hà tư vĩ này cầu thế tới quá mức mãnh liệt, duỗi tay nói căn bản không kịp với tới, dưới tình thế cấp bách bằng vào tự thân phát đạt thần kinh vận động chen chân vào nghiêng sạn, lấy nghiêng góc độ thay đổi cầu quỹ đạo đem cầu hướng giữa sân đồng đội phương hướng đạn hồi. Cầu nhanh chóng mà hướng bên kia bay lên, thực mau bay qua hai cái đồng đội trước người, hướng trần dật bên kia bay đi, mắt thấy cầu thế thật sự hung mãnh, nếu không thể kế tiếp, chỉ biết ra ngoài. Này cầu bất luận nhanh chóng độ, độ cao, vẫn là góc độ, trần dật cơ bản là vô pháp bình thường tiếp được, hắn không có Bành phi thường xuyên rèn luyện đến ra linh hoạt chân cẳng, bởi vậy liền tính hắn tưởng bước nhanh dùng chân tiếp được, vẫn như cũ không quá khả năng làm được, liền tính làm được cũng vô pháp bảo đảm cầu quỹ đạo bay đi giữa sân. Không kịp tự hỏi, trần dật chỉ có thể xoay người chạy hai bước sau xem chuẩn cầu lạc điểm đi phía trước một cái phi phác, dùng cánh tay đi đem cầu cao cao lót khởi. "A!" "A Dật!" "Trần dật!" Ở nhìn đến trần dật cứu cầu phi phác tàn nhẫn quăng ngã sau khi rời khỏi đây, trừ bỏ quan khán thi đấu trong đám người truyền đến tiếng kinh hô ngoại, Bành phi cùng tư vĩ không hẹn mà cùng mà kinh hô. Cũng may đây là bờ cát bóng chuyền, cho dù tới cái phi thường chướng tai gai mắt "Nhanh như hổ đói vồ mồi" "Cẩu gặm bùn" chật vật tư thế, tàn nhẫn quăng ngã ở hạt cát thượng cũng không có xuất hiện đau xót, trần dật đứng dậy khi nhìn đến một cái khác đồng đội thuận lợi đem cầu đánh rơi đến đối phương không trong sân đạt được sau, run run tuất sam, vỗ rớt trên người hạt cát, đối vây đi lên đồng đội cười nói: "Ta không có việc gì, còn hảo này cầu đạt được, bằng không thật là ngửi lớn." Phía trước nói là đối Bành phi nói, Bành phi từ trần dật trong mắt xác nhận hắn không có cậy mạnh sau, giúp trần dật đem phía sau cập tóc hạt cát nhẹ quét sạch sẽ sau, gỡ xuống trần dật dính hạt cát mắt kính trực tiếp dùng chính mình tuất sam xoa xoa, giúp trần dật mang lên, cũng ở bên tai hắn nói nhỏ: "Lần sau đừng còn như vậy, ném một phân cũng không có gì, tin tưởng ta, chúng ta có thể thắng." Nếu không phải trước công chúng vô pháp làm ra một ít chuyện khác người, đối mặt lúc này Bành phi ôn nhu quan tâm ánh mắt, trần dật thật muốn trực tiếp kéo qua Bành bay tới một cái hôn sâu, bất đắc dĩ hạ chỉ có thể vỗ vỗ Bành phi bả vai, đối vây lại đây những người khác cười cười, "Tiếp tục đi, chúng ta nhất định có thể thắng." Đưa lưng về phía tư vĩ trần dật không thấy được đối phương kia chứa đầy quan tâm cùng tự trách trong ánh mắt, ẩn hàm đối Bành phi giận chó đánh mèo tàn nhẫn sắc, Bành phi lại nhạy cảm mà bắt giữ đến tư vĩ bối quá thân phía trước kia hai mắt quang.
Có thể là trần dật kia một chút phấn đấu quên mình phi phác cảm nhiễm đồng đội, cũng có thể Bành phi bởi vậy bị kích khởi mãnh liệt giành thắng lợi tâm, ở đại gia dưới sự nỗ lực, trần dật này một đội chuyển bại thành thắng, hoàn mỹ mà tới cái đại phản sát, làm bên cạnh vẫn luôn quan khán thi đấu quần chúng đưa lên nhiệt liệt vỗ tay. Bành phi cường hữu lực ôm so thắng lợi vui sướng càng làm cho trần dật vui mừng, nương ôm che giấu, trần dật tay thỏa thỏa mà phúc ở Bành phi giữa háng, đối trần dật tới nói, Bành phi kia căn bị miên chất quần đùi bao bọc lấy còn chưa thức tỉnh dương cụ chính là tốt nhất thành quả thắng lợi, tuy rằng chỉ có thể ngắn ngủi mà đụng vào, tuy rằng bị quần đùi cùng quần lót trói trụ, tuy rằng chỉ có thể che che giấu giấu, nhưng loại này chỉ thuộc về hai người thân mật tiếp xúc lại so với người khác bất luận cái gì chúc mừng đều phải hữu dụng.
Nhìn tràn đầy thắng lợi vui sướng gắt gao ôm nhau hai người, tư vĩ nội tâm dâng lên một trận mạc danh cảm giác mất mát: Là bị thua tư vị đi, nhất định là như thế này.
Vận động qua đi ăn no nê thật sự là một loại nhân sinh hưởng thụ, đặc biệt là hải bình tuyến thượng mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào lưu có hãn tích Bành phi mặt nghiêng thượng, làm trần dật nháy mắt cảm thấy trước mắt nướng BBQ so bất luận cái gì sơn trân hải vị càng làm cho người tham ăn, đặc biệt là Bành phi tâm hữu linh tê mà nhìn lại lại đây khi, trần dật không tự giác mà đối Bành phi nhẹ giọng đưa lỗ tai: "Thật muốn hiện tại làm ngươi!" Này một câu làm Bành phi trong lòng hỏa liệu hỏa liệu, nhưng điều kiện có hạn, hắn không thể không nương đứng dậy lấy nguyên liệu nấu ăn tới che giấu hết thảy.
Bóng đêm, biển rộng, lửa trại, âm hưởng, nướng BBQ, nói chuyện trời đất, làm trần dật tạm thời quên mất đô thị bận rộn, nếu không có cách đó không xa tư vĩ thường thường ngó lại đây muốn nói lại thôi ánh mắt, trần dật sẽ cảm thấy đây là một loại khác thích ý, cho dù này có điểm quấy rầy hắn cùng Bành phi "Độc thuộc dạo chơi ngoại thành kế hoạch". Nếu vứt bỏ trương lộ đã từng thiếu chút nữa cùng Bành phi có thượng như vậy một đoạn cảm tình trải qua nói, trần dật cảm thấy trương lộ này nữ hài thật sự không thể bắt bẻ, vừa không gặp qua với ân cần cũng sẽ không làm lần đầu quen biết trần dật có vắng vẻ cảm giác, nếu không có mộng hồi, liền tính trần dật cùng Bành phi có giao thoa, thậm chí có thể làm Bành phi đối chính mình để bụng, trần dật cũng tự biết không phải trương lộ đối thủ, có lẽ trương lộ chưa bao giờ đem chính mình coi là "Đối thủ", cũng có lẽ nàng không lựa chọn vì Bành phi dừng lại mới làm chính mình tắt tên là "Ghen ghét" chi hỏa đi, trần dật tiếp nhận trương lộ đưa qua cánh gà, đặt nướng lò biên, đối trương lộ thiện ý cười.
Chính như trần dật đặc biệt văn nghệ trung nhị niên thiếu thời đại khi thích một bài hát xướng như vậy: Nguyên lai không có ta ngươi, đại khái sớm cùng mỗ mỗ cùng nhau, ta nếu là trước tiên bồi ngươi, sao đi sửa ngươi nhật ký.
"Đợi lát nữa cơm nước xong ta đi về trước tắm rửa, lúc sau lại trở về tìm ngươi, ngươi vẫn là cùng lão đồng học hảo hảo ôn chuyện đi, ta xem kia anh em đều có điểm thất thần." Bành phi làm sao không phát hiện tư vĩ thường thường dừng ở trần dật trên người ánh mắt? Đặc biệt là phía trước vì trần dật vỗ rớt bùn sa khi kia che giấu không được tàn nhẫn sắc, tuy rằng nội tâm cách ứng, nhưng hắn vẫn là đem đối phương cái loại này ánh mắt quy kết với cửu biệt gặp lại bạn cũ muốn ôn chuyện nguyên do, cũng liền không yên tâm thượng. "Ân, ta biết, là nên cùng hắn hảo hảo tâm sự. Ngươi tắm rửa xong sau tưởng chơi có thể tìm trương lộ, ta khả năng sẽ liêu đến tương đối trễ." "Ta tìm nàng ngươi liền như vậy yên tâm? Huống chi ta cùng trương lộ không có gì thật nhiều liêu." "Ngươi ta còn không yên tâm? Ngoan, trở về tẩy hảo chờ ta." "Lăn con bê. Nhớ kỹ chính ngươi cồn dị ứng, không cần uống quá nhiều." "Ân, ta không uống."
Nguyên bản hẳn là bồi ở chính mình bên người bước chậm bãi biển, thổi hỗn có nước biển muối vị gió biển, hoặc nói chuyện trời đất, hoặc truy đuổi đùa giỡn, hoặc lẳng lặng cầm tay người bị đã từng "Bạn cũ" thay thế được, lúc này trần dật trừ bỏ nội tâm một vạn chỉ thảo nê mã lao nhanh mà qua ngoại, cũng chỉ dư lại năm tháng lưu lại xa cách, chỉ lẳng lặng mà bồi tư vĩ đi chân trần bước chậm ở bãi biển thượng, nhậm lạnh lạnh nước biển cọ rửa chân, liền như phía sau dấu chân bị nước biển hòa tan, ngày xưa hai người cảm tình cũng sớm đã làm nhạt.
Tư vĩ: "Ngươi kia anh em thật sự rất lợi hại, hắn là làm gì đó?" Dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.
Trần dật: "Tobi hắn xác thật thân thủ tương đối hảo, cảnh sát sao, thân thủ không được lấy cái gì bảo hộ thị dân. Ngươi đâu?"
Tư vĩ: "Ta? Ta còn có nửa năm mới tốt nghiệp, phía trước đi XX đương một năm giao lưu sinh, cho nên sang năm tốt nghiệp."
Trần dật: "Là ác, ngươi như vậy ưu tú, về sau sẽ càng tốt. Tới trước bên kia ngồi ngồi đi."
Tư vĩ: "Muốn tới điểm sao? Vẫn là không được, không thể làm ngươi uống." Mở ra bia lon, ngửa đầu hét lớn một ngụm.
Tư vĩ: "Hô, sảng. Nghe nói mỗ giáp tốt nghiệp sau liền đi D thị mỗ ngân hàng chi hành, hiện tại đã là phó giám đốc ngân hàng."
Trần dật: "Ân, trước kia đồng học có liên lạc đều hỗn không tồi, giống mỗ Ất, mỗ Bính, mỗ đinh đều đã hỗn xuất đầu."
Trần dật: "Ngươi đừng uống quá nhiều, bằng không Lý giai sẽ nói ngươi."
Tư vĩ: "Tửu lượng của ta ngươi lại không phải không biết, huống chi nàng không dám quản ta."
Trần dật: "Ngươi...... Ngươi không phải thích dương nhuỵ sao? Khi nào phân?" Trầm mặc thật lâu sau sau mở miệng. Trong trí nhớ bóng hình xinh đẹp lại lần nữa hiện lên.
Tư vĩ: "A, dương nhuỵ, lúc trước nếu không phải nàng lời nói, chúng ta cũng không đến mức như vậy." Hung hăng mà rót khẩu bia. "Nàng mẹ nó thích căn bản không phải ta, mà là ngươi! Cùng ta ở bên nhau không đến nửa tháng giáp mặt cùng ta nói!" Ngửa đầu mãnh rót mấy khẩu bia.
Trần dật: "Sao có thể?"
Tư vĩ: "Như thế nào không có khả năng? Lúc trước ngươi cũng thích nàng đi, đều do ta, ta quả thực xuẩn đến hết thuốc chữa!" Tay một chút dùng sức niết bẹp bia vại.
Gió biển nhẹ nhàng mà đánh vào trên mặt, kêu lên trần dật tựa hồ quên đi lại chưa từng quên mất ký ức, lòng bàn chân nước biển xoát một lần lại một lần.
Trần dật: "Đều qua đi đã lâu như vậy, ai thích ai có thể như thế nào?" Nhìn ra xa nơi xa không có ánh sáng hắc ám, nặng nề nói.
Tư vĩ: "Ta......"
Trần dật: "Không có quan hệ, ta lại không phải không hiểu biết ngươi, lúc ấy ta tính tình cũng không tốt, liền tính các ngươi đều tìm ta giải thích cũng vô dụng." Khi đó ta sao có thể còn muốn gặp đến các ngươi?
Trần dật: "Đừng nói này đó, ngươi hôm nay chơi bóng khi thật sự có điểm qua."
Tư vĩ: "......" Ta có thể nói ta chính là xem bất quá họ Bành có thể cùng ngươi một đội, cũng nhìn đến các ngươi như thế ăn ý mà đỏ mắt sao?
Tư vĩ: "Ta...... Ta cũng không nghĩ."
Trần dật: "Ân, ta biết." Ta càng biết ngươi đối để ý người không dễ dàng xin lỗi.
Trần dật: "Thời gian cũng không sớm, vẫn là trở về đi, lại uống xong đi cũng không tốt." Chỉ vào bên cạnh đầy đất không bình.
Tư vĩ: "Không, chúng ta đã lâu không thấy, ngươi lại bồi bồi ta." Khẩn trảo trần dật thủ đoạn.
Trần dật: "Ai. Buông tay đi." Chúng ta không thể quay về.
Tư vĩ: "Ta liền không bỏ, lại bồi ta tâm sự."
Qua hồi lâu. Ở khách sạn xem đêm khuya tin tức Bành phi thu được trần dật WeChat: Tới giúp ta khiêng người.
Tư vĩ: "A trần, không cần lại đuổi ta, ở nhiều bồi ta một hồi đi." Hai mắt tiêu cự bắt đầu mơ hồ.
Trần dật: "Tư vĩ, ngươi say."
Tư vĩ: "Ta, ta sao có thể say? Ta thanh tỉnh đâu, a trần, ngươi biết không? Ta kỳ thật cũng không phải đặc biệt thích Lý giai."
Trần dật: "Tư vĩ, đừng nói bậy." Xem ra ngươi thích nhất người thật là dương nhuỵ đi.
Tư vĩ: "Ta không nói bậy, là nàng truy ta. Ta......"
Trần dật: "Ân, ta biết ngươi tư đại soái ca mị lực vô biên, đừng lại nói bậy, chúng ta cần phải trở về." Hướng nơi xa tới rồi Bành phi vẫy tay.
Tư vĩ: "Trở về? Hảo a, hồi 6 hào lâu 308, nhưng là ta muốn đi các ngươi bên kia chơi một hồi trò chơi......"
Trần dật: "Tobi, mau tới đây phụ một chút."
Bành phi: "Như thế nào uống thành như vậy? Ta đến đây đi, ngươi rửa sạch một chút bia vại, hỏi lại một chút trương lộ bọn họ trụ nào."
Trần dật: "Bọn họ liền ở tại chúng ta khách sạn bên kia, liền cách mấy gian phòng ốc B dân túc."
Tư vĩ: "Ngươi ai a? Đừng tiếp cận chúng ta, a trần, gia hỏa này không phải chúng ta 6 hào lâu, cẩn thận một chút."
Trần dật: "Tư vĩ, đừng hạt ồn ào, chúng ta đưa ngươi trở về." Ngữ khí có chút không tốt.
Tư vĩ: "Nga, nếu a trần đều nói như vậy, ta nghe ngươi. Hi." Đối trần dật ngây ngô cười sau, thuận theo mà phối hợp.
Mười tám, cũ "Hữu"
Thế giới rất lớn, cũng rất nhỏ. Đại có thể lớn đến cùng dưới mái hiên lại không hề giao thoa, không vừa lấy nhỏ đến cách xa nhau vạn dặm lại tổng có thể gặp nhau, "Duyên" chi nhất tự huyền diệu khó giải thích.
Trần dật trăm triệu không nghĩ tới ở R thị bờ biển sẽ gặp được tiến hành tốt nghiệp lữ hành trương lộ, càng làm cho hắn chuẩn bị không kịp chính là có thể ở chỗ này gặp lại cố "Hữu" —— tư vĩ. Vì sao là cố "Hữu"? Nguyên nhân rất đơn giản, trần dật cùng hắn đã từng xác thật là anh em tốt, cơ hồ không có gì giấu nhau, chẳng qua ở đại học kia đoạn tốt đẹp thời gian trung, ở trần dật còn không có nhận rõ chính mình xu hướng giới tính khi, hắn vừa lúc xuất hiện ở trần dật thanh xuân, lại cuối cùng nhân tiếc nuối mà trở thành cũ thức, thật giống như hai người bọn họ quan hệ gần là đại học đồng học, chẳng qua so bình thường đồng học hảo như vậy một chút mà thôi.
Quen biết, tương giao, hiểu nhau, lại người lạ.
Khi cách gần ba năm lại lần nữa nhìn đến tư vĩ, nguyên bản thiết tưởng đủ loại có lẽ nhân thời gian mà thay đổi, có lẽ nhân có Bành phi mà thay đổi, mặc kệ cái gì nguyên nhân, trần dật tái kiến tư vĩ khi, nội tâm một mảnh thản nhiên, tựa hồ hắn soái, hắn hảo đều lưu tại ngây ngô năm tháng trung, chỉ ở trần dật tâm hồ từng tạo nên một vòng gợn sóng, lại nhân sai lầm thời gian gặp được sai người mà lưu lại cục diện đáng buồn. Hiện tại làm trần dật hồi tưởng trước kia, chỉ có thể nói may mắn lúc trước không có vượt rào, có lẽ chính mình đối hắn chỉ là có hảo cảm mà thôi.
"Chào mọi người, ta kêu tư vĩ. Hẳn là rất nhiều người lần đầu tiên nghe được ' tư ' cái này họ, ngược dòng lịch sử, nghe nói nguyên lai không có người họ ' tư ', ta tổ tiên đã từng họ ' bối ', sau lại nhân đắc tội quyền quý, không thể không đem dòng họ từ ' bối ' đổi thành ' tư ', ý vì thứ đẳng ' bối ' thị người......" Lúc trước cảm giác mới mẻ tự giới thiệu, làm vốn dĩ liền lớn lên soái khí tư vĩ ở đại học mới vừa vào tiết học đã bị sở hữu đồng học nhớ kỹ, trần dật cũng không ngoại lệ, rốt cuộc đặc thù dòng họ, hay nói soái tiểu hỏa, ở một chúng xa lạ tân đồng học có hạc trong bầy gà cảm giác, không hề nghi ngờ, tư vĩ cá tính tiên minh thuận lý thành chương thành ngay lúc đó lớp trưởng.
Như thế nào cùng tư vĩ từ bình thường đồng học quan hệ dần dần biến thành hảo anh em, trần dật nhớ rõ không rõ lắm, dù sao ở hắn xem ra, lấy tư vĩ lực tương tác, muốn cùng đồng học hoà mình chỉ là nước chảy thành sông công phu, vì sao sẽ cùng chính mình này một bình thường đến không thể lại người thành thoán môn, ăn cơm, chơi game đều ở bên nhau thiết anh em, khả năng chỉ là nhân hai người học hào là liền hào, dẫn tới quân huấn khi điểm danh, thực nghiệm phân tổ, thể dục khóa phân tổ, hoạt động phân tổ chờ có so người khác càng nhiều hiểu biết lẫn nhau cơ hội đi, liền tính làm trần dật lại lần nữa hồi tưởng, hắn cũng nghĩ không ra mặt khác lý do, tóm lại bọn họ 306 phòng ngủ tổng có thể nhìn đến tư vĩ lại đây thoán môn thân ảnh.
Có lẽ ở tính mông lung thời kỳ, trần dật đã từng có yêu thích quá tư vĩ, gần là có hảo cảm thích, chỉ là ngay lúc đó chính mình cũng không ý thức được.
"Hi, Bành cảnh sát, thật là ngươi, không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được ngươi, bên cạnh ngươi này soái ca hảo quen mắt a, không tính toán giới thiệu một chút?" Lấy Bành phi cao lớn soái khí, ở sau giờ ngọ trên bờ cát, liền như lóa mắt ánh mặt trời, thực dễ dàng hấp dẫn đến không ít ánh mắt, tự nhiên mà vậy, trương lộ đồng học có mắt sắc đã sớm lưu ý đến Bành phi, trương lộ bởi vậy xa xa nhìn đến Bành phi sau trực tiếp lại đây chào hỏi.
Bành phi ở trương lộ lại đây khi, hơi hơi nhíu hạ mi, theo bản năng mà quay đầu lại nhìn trần dật liếc mắt một cái, bất đắc dĩ mà đối trần dật cười cười. "Không quan hệ, gặp được người quen liền liêu một chút đi." Trần dật ánh mắt nhìn phía đám kia tới tất lữ người, xác thực tới nói là "Bạn cũ" tư vĩ. Bành phi không có ở trần dật trên mặt nhìn ra cái gì, cho rằng ở làm rõ quan hệ sau trần dật không ngại trương lộ nhiệt tình, xoay người cùng tới rồi trước người trương lộ nói chuyện với nhau lên. "Tiểu lộ, mọi người đều tới bờ biển chơi, liền không cần cảnh sát cảnh sát kêu, vị này chính là ta đặc biệt bạn thân, trần dật, phía trước ở nhà ăn ngươi cũng nhìn đến quá, gần nhất chúng ta vừa vặn có rảnh liền tới đây chơi một chút." "Hì hì, Trần đại ca ngươi hảo, Bành đại ca là chúng ta thành phố X tuổi trẻ đầy hứa hẹn cảnh sát, ta liền phải làm ta các bạn học đều biết a. Xem, chúng ta bên kia có chút nữ sinh giống như đối Bành đại ca có ý tứ nga, tiểu muội ta không ngại giúp các ngươi cho nhau giới thiệu."...... Trương lộ ở cùng Bành phi nói chuyện với nhau khi, ánh mắt thường thường sẽ dừng ở trần dật trên người, ngẫu nhiên còn sẽ đem đề tài dẫn tới trần dật bên này, nói chuyện phiếm sau một lúc, đối mặt trương lộ mong đợi ánh mắt, cùng với Bành phi có chút bất đắc dĩ cùng trưng cầu ánh mắt, trần dật cuối cùng vẫn là đồng ý trương lộ mời, qua đi cùng nhau chơi.
Không thể không nói trương lộ này nữ hài thật sự khá tốt, không chỉ có người lớn lên xinh đẹp, hơn nữa tính cách hoạt bát, không phải cái loại này thích làm nữ sinh, liền tính trần dật lại không muốn nhìn đến nàng, cũng không thể không nói nàng là chính mình vô pháp chán ghét lên kia loại nữ sinh.
"Lộ Lộ, mau cho đại gia giới thiệu một chút hai vị soái ca a." "Đúng đúng đúng, mau cho chúng ta giới thiệu một chút." "Quả nhiên là ngốc nghếch hoa si nữ, nhìn đến nhân gia lớn lên soái liền phân không đông tây nam bắc." "Hàn lỗi, ngươi đây là ghen ghét đi, nhìn đến chính mình không có người khác soái liền tự ti, mau một bên đi, nơi này không ngươi nói chuyện phân." "Ai u, nói các ngươi hoa si còn không thừa nhận, liền biết có mới nới cũ, không biết lúc trước ai còn đối chúng ta ' soái ca soái ca ' kêu đâu."...... Nhìn bọn họ cho nhau trêu chọc, trần dật không cấm cảm khái: Thật là một đám có sức sống người trẻ tuổi. "Hai vị này đều là chúng ta thành phố X đại soái ca, vị này cao điểm soái ca kêu Bành phi, trước mắt còn độc thân, có coi trọng mắt tỷ muội nhớ rõ nắm chắc cơ hội nga. Vị này bạch một chút soái ca kêu......" "Trần dật, ta khoa chính quy đồng học. Trần dật, đã lâu không thấy." Tư vĩ ở trương lộ giới thiệu đến trần dật khi, có chút lỗ mãng mà đánh gãy nàng, nhưng trương lộ cũng không để ý, thậm chí đối hai người đồng học quan hệ lần cảm thấy hứng thú. Nhìn duỗi đến trước mặt tay, trần dật nội tâm sớm đã mất đi lúc trước rung động, tựa như đối đãi bằng hữu bình thường thản nhiên duỗi tay tương nắm: "Tư vĩ, đã lâu không thấy." Tuy cam chịu này đoạn cũ thức, nhưng trần dật chỉ là đơn giản mà bắt tay hàn huyên sau, cũng không có muốn thâm liêu tính toán, trong khoảng thời gian ngắn có chút tẻ ngắt. "Tư học trưởng, chúng ta biết các ngươi quan hệ hảo, cửu biệt gặp lại có rất nhiều nói, nhưng là ngươi nắm lấy trần học trưởng tay không bỏ tiểu tâm Lý giai ghen nga." "Từ soái, ta có như vậy lòng dạ hẹp hòi sao? Ngươi thật là thiếu đánh." Cũng may có người giải vây, chỉ là này tư vĩ đương nhiệm bạn gái, ân, cảm giác không trương lộ đẹp, cũng không nàng đẹp. Trần dật ở tư vĩ xấu hổ buông tay sau, nhìn mắt tư vĩ bên cạnh nữ sinh, ở trong lòng hơi chút đánh giá một phen, trong đầu hiện lên một mạt bóng hình xinh đẹp.
"Xem ra trương lộ giống như thật sự buông ngươi." Trần dật ngồi ở Bành phi thân bên, chân vùi vào ấm áp sa, nhìn cách đó không xa đàm tiếu gian thường thường sẽ nhìn về phía bên này các nữ sinh nhẹ giọng nói. "Ta cùng nàng cũng chưa chính thức bắt đầu quá, không có gì phóng không bỏ đến hạ." Bành phi đôi tay ở sau lưng chống, hai chân tách ra, đĩnh đạc dáng ngồi đưa tới càng nhiều thưởng thức ánh mắt, "Nhưng thật ra ngươi kia đồng học, hắn giống như tưởng cùng ngươi nhiều ôn chuyện." Cách đó không xa tư vĩ ánh mắt thường thường nhìn về phía trần dật, Bành phi tưởng làm lơ đều làm lơ không được. "Hắn a, là đã lâu không thấy, nhưng là ta lại không có gì tưởng cùng hắn liêu," nhìn Bành phi vẻ mặt nghi hoặc, trần dật không thể không sửa miệng, "Hảo đi, chờ vãn một chút lại tìm cơ hội cùng hắn liêu, hiện tại ngươi không thấy được nhân gia bạn gái ở bên cạnh cùng hắn liêu đến nhiều vui vẻ?" Trần dật nhìn nhìn cách đó không xa, Lý giai không biết hay không bị đồng học ồn ào mà mặt mang thẹn thùng mà đấm hạ tư vĩ, ngữ mang trêu chọc.
"Uy, hai vị đại soái ca, đừng chỉ lo ngồi ở bên kia nói chuyện phiếm a, mau tới đây cùng nhau đánh bóng chuyền, chúng ta bên này rất nhiều mỹ nữ mãnh liệt yêu cầu các ngươi gia nhập." Trương lộ ở một chúng nữ sinh xúi giục hạ, lại đây ngồi đối diện hai người nói, vì phòng ngừa cự tuyệt tình huống phát sinh, nàng dừng một chút, nói: "Không nghĩ chơi bóng cũng không quan hệ, chúng ta có người đi thuê thiết bị, không chơi bóng nói liền phải ở đại gia trước mặt hiến xướng một khúc." "Trần dật, ta nhớ rõ đại học khi ngươi là chúng ta ban bóng chuyền đánh đến tốt nhất một cái, đừng cô phụ các mỹ nữ có ý tốt, cùng nhau lại đây chơi đi." Cách đó không xa tư vĩ cũng ở lớn tiếng khuyên bảo. "Không nghĩ tới A Dật còn sẽ đánh bóng chuyền, xem ra chúng ta không đi không được, đi, qua đi chơi chơi." Bành phi cũng muốn nhìn một chút trần dật đánh bóng chuyền bộ dáng, nếu nói muốn cùng trương lộ bọn họ cùng nhau chơi, liền sẽ không rơi xuống người khác mặt mũi.
Vừa mới bắt đầu chơi bóng khi bởi vì có nữ sinh gia nhập, đại gia chỉ là giải trí tính mà chơi chơi, không hề ngoài ý muốn soái khí ánh mặt trời Bành phi bắt được tuyệt đại đa số vây xem nữ sinh ánh mắt, trần dật đối này chỉ có thể âm thầm cảm thán, Bành phi ngươi này quả thực là hành tẩu trung hormone a, không thấy được những cái đó nam sinh mịt mờ ghen ghét ánh mắt sao? Tiểu tâm đợi lát nữa bị vây ẩu. Tuy nói Bành phi hấp dẫn đại đa số nữ sinh ánh mắt, nhưng trần dật cũng không mới lạ bóng chuyền kỹ thuật bị chịu một ít thích bề ngoài văn nhã lại vận động không kém, cùng loại nho tướng phong cách nam nhân nữ sinh ưu ái.
Không bao lâu, nữ sinh thối lui đến một bên bắt đầu vây quanh lộ thiên âm hưởng ca hát ca hát, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, vây xem các nam sinh càng đánh càng high bóng chuyền tái. Không biết là ai đưa ra "Tam cục hai thắng, thua giả phạt tập hít đất" đề nghị bốc cháy lên nam sinh chi gian tranh đấu tâm, bắt đầu rồi chính thức phân tổ thi đấu. Chẳng qua ở phân tổ khi Bành phi cùng tư vĩ đều muốn cùng trần dật một tổ, nhưng không biết là cố ý vẫn là vô tình, tư vĩ chỉ nghĩ cùng Bành phi trở thành mặt đối lập, dùng hắn nói tới nói chính là "Bành phi như vậy chịu nữ sinh hoan nghênh, chúng ta khẳng định muốn chứng minh chính mình mị lực, nhất định không thể ở mỹ nữ trước mặt nhận túng." Bởi vậy được đến không ít nam sinh phụ họa. Trần dật tự nhiên là cùng Bành phi một tổ, cự tuyệt tư vĩ tổ đội mời, cũng không lưu ý đến tư vĩ trong mắt chợt lóe rồi biến mất thất vọng cùng tàn nhẫn.
Tư vĩ soái xác thật rất có tư bản, đại nhất thời hắn thân cao 185 cm, thể trọng 72kg, tiêu chuẩn dáng người xứng với mắt sáng mũi cao soái khí khuôn mặt, còn có một bộ bóng loáng thiên bạch hảo túi da, bị ngay lúc đó trần dật diễn xưng "Tiểu bạch kiểm", không chỉ có học tập không tồi, gia nhập Y sinh viên sẽ, ở vận động phương diện cũng tương đương xuất sắc, trường học đại hội thể thao thượng tổng có thể nhìn đến hắn lấy huy chương phong thái, vinh hoạch Y đại giáo thảo bảng tiền tam ghế chi nhất. Một cái danh thảo có chủ, một cái độc thân ổn trọng, ở soái khí trình độ thượng do hữu quá chi ( trần dật đánh giá ), nữ sinh tự nhiên sẽ đem càng nhiều ánh mắt phóng tới Bành phi thân thượng, bởi vậy trần dật cũng không đem tư vĩ trêu chọc đặt ở trong lòng, chỉ là trải qua mấy cái qua lại lúc sau, từng cùng tư vĩ đánh quá vô số lần phối hợp hắn làm sao không biết tư vĩ ở cùng Bành phi phân cao thấp? Tuy nói gặp mạnh tắc cường, Bành phi cầu kỹ xác thật là này đội người trung người xuất sắc, nhưng cũng không nên mỗi lần sát cầu đều hướng Bành phi trạm vị sát a? Từ thi đấu kỹ thuật đạt được tới nói, tư vĩ này cử quả thực không thể tưởng tượng, có từng kinh quen thuộc tư vĩ làm người trần dật làm sao nhìn không ra đối phương muốn mượn cơ tỏa Bành phi nhuệ khí? Là như lúc trước hắn nói chịu nữ sinh ưu ái nguyên nhân? Không đúng, tư vĩ không phải là người như vậy, như vậy là chính mình cự tuyệt cùng hắn tổ đội mới đưa đến hắn như thế cùng Bành phi đối chọi gay gắt? Chỉ là xem Bành phi khẽ nhếch khóe miệng, nghiêm túc mà sung sướng ánh mắt, hắn rõ ràng ở hưởng thụ loại này kỳ phùng địch thủ cảm giác. Trần dật cũng không có nói cái gì, ở truyền lót cầu khi lại nhiều hướng Bành phi bên kia đưa, khấu sát cầu khi hướng tư vĩ bên kia sát đi lực độ so hướng người khác trọng vài phần.
Ở đây người trừ bỏ trần dật ở ngoài, có thể nhìn ra tư vĩ ở cùng Bành phi phân cao thấp còn có trương lộ: "Giai giai, ngươi xem tư vĩ có phải hay không có chút không thích hợp a? Ta như thế nào cảm giác hắn chơi bóng khi đều ở nhằm vào Bành phi đâu?" Tư vĩ hiện bạn gái Lý giai mặt lộ vẻ nghi ngờ: "Không thể nào, có phải hay không ngươi nhìn lầm rồi? Bành phi cầu kỹ tốt như vậy, a vĩ bọn họ nhìn chằm chằm hắn nhiều điểm rất bình thường a." "Lộ Lộ, tuy rằng ta cũng cảm thấy Bành phi rất tuấn tú, nhưng là tư học trưởng người không tồi, hẳn là sẽ không giống như ngươi nói vậy, ta cũng cảm thấy từ soái bọn họ bên kia liền thuộc Bành phi lợi hại nhất." "Đúng vậy, Lộ Lộ, trừ bỏ tư học trưởng ngoại, đừng quên còn có dễ dương ở bọn họ đội đâu, dễ dương trước kia không phải thiếu chút nữa đã bị tuyển đến tỉnh bài sao?" "Ai, ta ngược lại cảm thấy vị kia tư học trưởng đồng học tiếp chuyền bóng đều rất ổn, ngay cả dễ dương tưởng ở trên tay hắn đạt được cũng không dễ dàng." "Có thể là ta nhìn lầm rồi đi, rốt cuộc tư vĩ thêm dễ dương đội ngũ thật sự rất mạnh a." Nếu khác đồng học đều nói như vậy, trương lộ cũng không được kiềm chế nội tâm nghi hoặc, nhìn nam sinh bên kia thế lực ngang nhau trường hợp, yên lặng thế Bành phi cố lên.
Trần dật không nghĩ tới đối diện trừ bỏ tư vĩ ngoại, còn có một cái cao cao gầy gầy diện mạo bình thường nam sinh kỹ thuật như thế bạo biểu, từ phát bóng đến truyền lót cầu động tác thập phần tiêu chuẩn, nếu không phải tư vĩ tổng hướng Bành phi bên kia tiến công, phía chính mình thật sự rất khó ứng phó. Từ lạc hậu một ván đến truy bình, mới lạ xúc cảm dần dần tìm về, đồng đội gian phối hợp càng ngày càng thuần thục, trần dật nhìn nhìn bên cạnh Bành phi, từ hắn tự tin kiên nghị trong ánh mắt nhìn đến thắng lợi tín niệm, không tự giác mà duỗi tay cùng Bành phi vỗ tay, trên mặt dào dạt đối Bành phi tín nhiệm cùng khích lệ không tiếng động mỉm cười: "Cố lên!" Đối diện tư vĩ nhìn đến trần dật đối Bành phi lộ ra cái loại này trước kia cùng chính mình sóng vai chơi bóng khi mới có cổ vũ tươi cười, lại tại đây mỉm cười trung nhiều một loại hắn trước kia chưa từng gặp qua tình tố, sắc mặt của hắn không khỏi càng tối sầm: Dựa, lại như thế nào cố lên cũng vô dụng, ta nhất định sẽ thắng họ Bành!
Ở điểm số 9-6 trần dật bên này lạc hậu khi, cái kia cao cao gầy gầy nam sinh vững vàng mà đem cầu truyền tới tư vĩ đỉnh đầu, tư vĩ cũng đã sớm làm tốt khấu sát chuẩn bị, đi phía trước chạy chậm hai bước dựa thế nhảy, lại là hướng Bành phi thân bên không vị chỗ khấu sát. "Này cầu xem ngươi như thế nào tiếp, còn không ngoan ngoãn cấp lão tử tới cái ' cẩu gặm bùn '!" Nhảy lên tư vĩ trong mắt hung ác theo khấu cầu khi chợt lóe mà qua. Bành phi nhạy bén hai mắt khẩn nhìn chằm chằm bay về phía không trung bóng chuyền, ở còn không có bị đánh rơi khi, đùi giành trước hướng bên cạnh một vượt, tuy rằng hắn dự phán đúng chỗ, nề hà tư vĩ này cầu thế tới quá mức mãnh liệt, duỗi tay nói căn bản không kịp với tới, dưới tình thế cấp bách bằng vào tự thân phát đạt thần kinh vận động chen chân vào nghiêng sạn, lấy nghiêng góc độ thay đổi cầu quỹ đạo đem cầu hướng giữa sân đồng đội phương hướng đạn hồi. Cầu nhanh chóng mà hướng bên kia bay lên, thực mau bay qua hai cái đồng đội trước người, hướng trần dật bên kia bay đi, mắt thấy cầu thế thật sự hung mãnh, nếu không thể kế tiếp, chỉ biết ra ngoài. Này cầu bất luận nhanh chóng độ, độ cao, vẫn là góc độ, trần dật cơ bản là vô pháp bình thường tiếp được, hắn không có Bành phi thường xuyên rèn luyện đến ra linh hoạt chân cẳng, bởi vậy liền tính hắn tưởng bước nhanh dùng chân tiếp được, vẫn như cũ không quá khả năng làm được, liền tính làm được cũng vô pháp bảo đảm cầu quỹ đạo bay đi giữa sân. Không kịp tự hỏi, trần dật chỉ có thể xoay người chạy hai bước sau xem chuẩn cầu lạc điểm đi phía trước một cái phi phác, dùng cánh tay đi đem cầu cao cao lót khởi. "A!" "A Dật!" "Trần dật!" Ở nhìn đến trần dật cứu cầu phi phác tàn nhẫn quăng ngã sau khi rời khỏi đây, trừ bỏ quan khán thi đấu trong đám người truyền đến tiếng kinh hô ngoại, Bành phi cùng tư vĩ không hẹn mà cùng mà kinh hô. Cũng may đây là bờ cát bóng chuyền, cho dù tới cái phi thường chướng tai gai mắt "Nhanh như hổ đói vồ mồi" "Cẩu gặm bùn" chật vật tư thế, tàn nhẫn quăng ngã ở hạt cát thượng cũng không có xuất hiện đau xót, trần dật đứng dậy khi nhìn đến một cái khác đồng đội thuận lợi đem cầu đánh rơi đến đối phương không trong sân đạt được sau, run run tuất sam, vỗ rớt trên người hạt cát, đối vây đi lên đồng đội cười nói: "Ta không có việc gì, còn hảo này cầu đạt được, bằng không thật là ngửi lớn." Phía trước nói là đối Bành phi nói, Bành phi từ trần dật trong mắt xác nhận hắn không có cậy mạnh sau, giúp trần dật đem phía sau cập tóc hạt cát nhẹ quét sạch sẽ sau, gỡ xuống trần dật dính hạt cát mắt kính trực tiếp dùng chính mình tuất sam xoa xoa, giúp trần dật mang lên, cũng ở bên tai hắn nói nhỏ: "Lần sau đừng còn như vậy, ném một phân cũng không có gì, tin tưởng ta, chúng ta có thể thắng." Nếu không phải trước công chúng vô pháp làm ra một ít chuyện khác người, đối mặt lúc này Bành phi ôn nhu quan tâm ánh mắt, trần dật thật muốn trực tiếp kéo qua Bành bay tới một cái hôn sâu, bất đắc dĩ hạ chỉ có thể vỗ vỗ Bành phi bả vai, đối vây lại đây những người khác cười cười, "Tiếp tục đi, chúng ta nhất định có thể thắng." Đưa lưng về phía tư vĩ trần dật không thấy được đối phương kia chứa đầy quan tâm cùng tự trách trong ánh mắt, ẩn hàm đối Bành phi giận chó đánh mèo tàn nhẫn sắc, Bành phi lại nhạy cảm mà bắt giữ đến tư vĩ bối quá thân phía trước kia hai mắt quang.
Có thể là trần dật kia một chút phấn đấu quên mình phi phác cảm nhiễm đồng đội, cũng có thể Bành phi bởi vậy bị kích khởi mãnh liệt giành thắng lợi tâm, ở đại gia dưới sự nỗ lực, trần dật này một đội chuyển bại thành thắng, hoàn mỹ mà tới cái đại phản sát, làm bên cạnh vẫn luôn quan khán thi đấu quần chúng đưa lên nhiệt liệt vỗ tay. Bành phi cường hữu lực ôm so thắng lợi vui sướng càng làm cho trần dật vui mừng, nương ôm che giấu, trần dật tay thỏa thỏa mà phúc ở Bành phi giữa háng, đối trần dật tới nói, Bành phi kia căn bị miên chất quần đùi bao bọc lấy còn chưa thức tỉnh dương cụ chính là tốt nhất thành quả thắng lợi, tuy rằng chỉ có thể ngắn ngủi mà đụng vào, tuy rằng bị quần đùi cùng quần lót trói trụ, tuy rằng chỉ có thể che che giấu giấu, nhưng loại này chỉ thuộc về hai người thân mật tiếp xúc lại so với người khác bất luận cái gì chúc mừng đều phải hữu dụng.
Nhìn tràn đầy thắng lợi vui sướng gắt gao ôm nhau hai người, tư vĩ nội tâm dâng lên một trận mạc danh cảm giác mất mát: Là bị thua tư vị đi, nhất định là như thế này.
Vận động qua đi ăn no nê thật sự là một loại nhân sinh hưởng thụ, đặc biệt là hải bình tuyến thượng mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào lưu có hãn tích Bành phi mặt nghiêng thượng, làm trần dật nháy mắt cảm thấy trước mắt nướng BBQ so bất luận cái gì sơn trân hải vị càng làm cho người tham ăn, đặc biệt là Bành phi tâm hữu linh tê mà nhìn lại lại đây khi, trần dật không tự giác mà đối Bành phi nhẹ giọng đưa lỗ tai: "Thật muốn hiện tại làm ngươi!" Này một câu làm Bành phi trong lòng hỏa liệu hỏa liệu, nhưng điều kiện có hạn, hắn không thể không nương đứng dậy lấy nguyên liệu nấu ăn tới che giấu hết thảy.
Bóng đêm, biển rộng, lửa trại, âm hưởng, nướng BBQ, nói chuyện trời đất, làm trần dật tạm thời quên mất đô thị bận rộn, nếu không có cách đó không xa tư vĩ thường thường ngó lại đây muốn nói lại thôi ánh mắt, trần dật sẽ cảm thấy đây là một loại khác thích ý, cho dù này có điểm quấy rầy hắn cùng Bành phi "Độc thuộc dạo chơi ngoại thành kế hoạch". Nếu vứt bỏ trương lộ đã từng thiếu chút nữa cùng Bành phi có thượng như vậy một đoạn cảm tình trải qua nói, trần dật cảm thấy trương lộ này nữ hài thật sự không thể bắt bẻ, vừa không gặp qua với ân cần cũng sẽ không làm lần đầu quen biết trần dật có vắng vẻ cảm giác, nếu không có mộng hồi, liền tính trần dật cùng Bành phi có giao thoa, thậm chí có thể làm Bành phi đối chính mình để bụng, trần dật cũng tự biết không phải trương lộ đối thủ, có lẽ trương lộ chưa bao giờ đem chính mình coi là "Đối thủ", cũng có lẽ nàng không lựa chọn vì Bành phi dừng lại mới làm chính mình tắt tên là "Ghen ghét" chi hỏa đi, trần dật tiếp nhận trương lộ đưa qua cánh gà, đặt nướng lò biên, đối trương lộ thiện ý cười.
Chính như trần dật đặc biệt văn nghệ trung nhị niên thiếu thời đại khi thích một bài hát xướng như vậy: Nguyên lai không có ta ngươi, đại khái sớm cùng mỗ mỗ cùng nhau, ta nếu là trước tiên bồi ngươi, sao đi sửa ngươi nhật ký.
"Đợi lát nữa cơm nước xong ta đi về trước tắm rửa, lúc sau lại trở về tìm ngươi, ngươi vẫn là cùng lão đồng học hảo hảo ôn chuyện đi, ta xem kia anh em đều có điểm thất thần." Bành phi làm sao không phát hiện tư vĩ thường thường dừng ở trần dật trên người ánh mắt? Đặc biệt là phía trước vì trần dật vỗ rớt bùn sa khi kia che giấu không được tàn nhẫn sắc, tuy rằng nội tâm cách ứng, nhưng hắn vẫn là đem đối phương cái loại này ánh mắt quy kết với cửu biệt gặp lại bạn cũ muốn ôn chuyện nguyên do, cũng liền không yên tâm thượng. "Ân, ta biết, là nên cùng hắn hảo hảo tâm sự. Ngươi tắm rửa xong sau tưởng chơi có thể tìm trương lộ, ta khả năng sẽ liêu đến tương đối trễ." "Ta tìm nàng ngươi liền như vậy yên tâm? Huống chi ta cùng trương lộ không có gì thật nhiều liêu." "Ngươi ta còn không yên tâm? Ngoan, trở về tẩy hảo chờ ta." "Lăn con bê. Nhớ kỹ chính ngươi cồn dị ứng, không cần uống quá nhiều." "Ân, ta không uống."
Nguyên bản hẳn là bồi ở chính mình bên người bước chậm bãi biển, thổi hỗn có nước biển muối vị gió biển, hoặc nói chuyện trời đất, hoặc truy đuổi đùa giỡn, hoặc lẳng lặng cầm tay người bị đã từng "Bạn cũ" thay thế được, lúc này trần dật trừ bỏ nội tâm một vạn chỉ thảo nê mã lao nhanh mà qua ngoại, cũng chỉ dư lại năm tháng lưu lại xa cách, chỉ lẳng lặng mà bồi tư vĩ đi chân trần bước chậm ở bãi biển thượng, nhậm lạnh lạnh nước biển cọ rửa chân, liền như phía sau dấu chân bị nước biển hòa tan, ngày xưa hai người cảm tình cũng sớm đã làm nhạt.
Tư vĩ: "Ngươi kia anh em thật sự rất lợi hại, hắn là làm gì đó?" Dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.
Trần dật: "Tobi hắn xác thật thân thủ tương đối hảo, cảnh sát sao, thân thủ không được lấy cái gì bảo hộ thị dân. Ngươi đâu?"
Tư vĩ: "Ta? Ta còn có nửa năm mới tốt nghiệp, phía trước đi XX đương một năm giao lưu sinh, cho nên sang năm tốt nghiệp."
Trần dật: "Là ác, ngươi như vậy ưu tú, về sau sẽ càng tốt. Tới trước bên kia ngồi ngồi đi."
Tư vĩ: "Muốn tới điểm sao? Vẫn là không được, không thể làm ngươi uống." Mở ra bia lon, ngửa đầu hét lớn một ngụm.
Tư vĩ: "Hô, sảng. Nghe nói mỗ giáp tốt nghiệp sau liền đi D thị mỗ ngân hàng chi hành, hiện tại đã là phó giám đốc ngân hàng."
Trần dật: "Ân, trước kia đồng học có liên lạc đều hỗn không tồi, giống mỗ Ất, mỗ Bính, mỗ đinh đều đã hỗn xuất đầu."
Trần dật: "Ngươi đừng uống quá nhiều, bằng không Lý giai sẽ nói ngươi."
Tư vĩ: "Tửu lượng của ta ngươi lại không phải không biết, huống chi nàng không dám quản ta."
Trần dật: "Ngươi...... Ngươi không phải thích dương nhuỵ sao? Khi nào phân?" Trầm mặc thật lâu sau sau mở miệng. Trong trí nhớ bóng hình xinh đẹp lại lần nữa hiện lên.
Tư vĩ: "A, dương nhuỵ, lúc trước nếu không phải nàng lời nói, chúng ta cũng không đến mức như vậy." Hung hăng mà rót khẩu bia. "Nàng mẹ nó thích căn bản không phải ta, mà là ngươi! Cùng ta ở bên nhau không đến nửa tháng giáp mặt cùng ta nói!" Ngửa đầu mãnh rót mấy khẩu bia.
Trần dật: "Sao có thể?"
Tư vĩ: "Như thế nào không có khả năng? Lúc trước ngươi cũng thích nàng đi, đều do ta, ta quả thực xuẩn đến hết thuốc chữa!" Tay một chút dùng sức niết bẹp bia vại.
Gió biển nhẹ nhàng mà đánh vào trên mặt, kêu lên trần dật tựa hồ quên đi lại chưa từng quên mất ký ức, lòng bàn chân nước biển xoát một lần lại một lần.
Trần dật: "Đều qua đi đã lâu như vậy, ai thích ai có thể như thế nào?" Nhìn ra xa nơi xa không có ánh sáng hắc ám, nặng nề nói.
Tư vĩ: "Ta......"
Trần dật: "Không có quan hệ, ta lại không phải không hiểu biết ngươi, lúc ấy ta tính tình cũng không tốt, liền tính các ngươi đều tìm ta giải thích cũng vô dụng." Khi đó ta sao có thể còn muốn gặp đến các ngươi?
Trần dật: "Đừng nói này đó, ngươi hôm nay chơi bóng khi thật sự có điểm qua."
Tư vĩ: "......" Ta có thể nói ta chính là xem bất quá họ Bành có thể cùng ngươi một đội, cũng nhìn đến các ngươi như thế ăn ý mà đỏ mắt sao?
Tư vĩ: "Ta...... Ta cũng không nghĩ."
Trần dật: "Ân, ta biết." Ta càng biết ngươi đối để ý người không dễ dàng xin lỗi.
Trần dật: "Thời gian cũng không sớm, vẫn là trở về đi, lại uống xong đi cũng không tốt." Chỉ vào bên cạnh đầy đất không bình.
Tư vĩ: "Không, chúng ta đã lâu không thấy, ngươi lại bồi bồi ta." Khẩn trảo trần dật thủ đoạn.
Trần dật: "Ai. Buông tay đi." Chúng ta không thể quay về.
Tư vĩ: "Ta liền không bỏ, lại bồi ta tâm sự."
Qua hồi lâu. Ở khách sạn xem đêm khuya tin tức Bành phi thu được trần dật WeChat: Tới giúp ta khiêng người.
Tư vĩ: "A trần, không cần lại đuổi ta, ở nhiều bồi ta một hồi đi." Hai mắt tiêu cự bắt đầu mơ hồ.
Trần dật: "Tư vĩ, ngươi say."
Tư vĩ: "Ta, ta sao có thể say? Ta thanh tỉnh đâu, a trần, ngươi biết không? Ta kỳ thật cũng không phải đặc biệt thích Lý giai."
Trần dật: "Tư vĩ, đừng nói bậy." Xem ra ngươi thích nhất người thật là dương nhuỵ đi.
Tư vĩ: "Ta không nói bậy, là nàng truy ta. Ta......"
Trần dật: "Ân, ta biết ngươi tư đại soái ca mị lực vô biên, đừng lại nói bậy, chúng ta cần phải trở về." Hướng nơi xa tới rồi Bành phi vẫy tay.
Tư vĩ: "Trở về? Hảo a, hồi 6 hào lâu 308, nhưng là ta muốn đi các ngươi bên kia chơi một hồi trò chơi......"
Trần dật: "Tobi, mau tới đây phụ một chút."
Bành phi: "Như thế nào uống thành như vậy? Ta đến đây đi, ngươi rửa sạch một chút bia vại, hỏi lại một chút trương lộ bọn họ trụ nào."
Trần dật: "Bọn họ liền ở tại chúng ta khách sạn bên kia, liền cách mấy gian phòng ốc B dân túc."
Tư vĩ: "Ngươi ai a? Đừng tiếp cận chúng ta, a trần, gia hỏa này không phải chúng ta 6 hào lâu, cẩn thận một chút."
Trần dật: "Tư vĩ, đừng hạt ồn ào, chúng ta đưa ngươi trở về." Ngữ khí có chút không tốt.
Tư vĩ: "Nga, nếu a trần đều nói như vậy, ta nghe ngươi. Hi." Đối trần dật ngây ngô cười sau, thuận theo mà phối hợp.
Mười tám, cũ "Hữu"
Tác giả: Quyển địa con kiến /weida0215
Thế giới rất lớn, cũng rất nhỏ. Đại có thể lớn đến cùng dưới mái hiên lại không hề giao thoa, không vừa lấy nhỏ đến cách xa nhau vạn dặm lại tổng có thể gặp nhau, "Duyên" chi nhất tự huyền diệu khó giải thích.
Trần dật trăm triệu không nghĩ tới ở R thị bờ biển sẽ gặp được tiến hành tốt nghiệp lữ hành trương lộ, càng làm cho hắn chuẩn bị không kịp chính là có thể ở chỗ này gặp lại cố "Hữu" —— tư vĩ. Vì sao là cố "Hữu"? Nguyên nhân rất đơn giản, trần dật cùng hắn đã từng xác thật là anh em tốt, cơ hồ không có gì giấu nhau, chẳng qua ở đại học kia đoạn tốt đẹp thời gian trung, ở trần dật còn không có nhận rõ chính mình xu hướng giới tính khi, hắn vừa lúc xuất hiện ở trần dật thanh xuân, lại cuối cùng nhân tiếc nuối mà trở thành cũ thức, thật giống như hai người bọn họ quan hệ gần là đại học đồng học, chẳng qua so bình thường đồng học hảo như vậy một chút mà thôi.
Quen biết, tương giao, hiểu nhau, lại người lạ.
Khi cách gần ba năm lại lần nữa nhìn đến tư vĩ, nguyên bản thiết tưởng đủ loại có lẽ nhân thời gian mà thay đổi, có lẽ nhân có Bành phi mà thay đổi, mặc kệ cái gì nguyên nhân, trần dật tái kiến tư vĩ khi, nội tâm một mảnh thản nhiên, tựa hồ hắn soái, hắn hảo đều lưu tại ngây ngô năm tháng trung, chỉ ở trần dật tâm hồ từng tạo nên một vòng gợn sóng, lại nhân sai lầm thời gian gặp được sai người mà lưu lại cục diện đáng buồn. Hiện tại làm trần dật hồi tưởng trước kia, chỉ có thể nói may mắn lúc trước không có vượt rào, có lẽ chính mình đối hắn chỉ là có hảo cảm mà thôi.
"Chào mọi người, ta kêu tư vĩ. Hẳn là rất nhiều người lần đầu tiên nghe được ' tư ' cái này họ, ngược dòng lịch sử, nghe nói nguyên lai không có người họ ' tư ', ta tổ tiên đã từng họ ' bối ', sau lại nhân đắc tội quyền quý, không thể không đem dòng họ từ ' bối ' đổi thành ' tư ', ý vì thứ đẳng ' bối ' thị người......" Lúc trước cảm giác mới mẻ tự giới thiệu, làm vốn dĩ liền lớn lên soái khí tư vĩ ở đại học mới vừa vào tiết học đã bị sở hữu đồng học nhớ kỹ, trần dật cũng không ngoại lệ, rốt cuộc đặc thù dòng họ, hay nói soái tiểu hỏa, ở một chúng xa lạ tân đồng học có hạc trong bầy gà cảm giác, không hề nghi ngờ, tư vĩ cá tính tiên minh thuận lý thành chương thành ngay lúc đó lớp trưởng.
Như thế nào cùng tư vĩ từ bình thường đồng học quan hệ dần dần biến thành hảo anh em, trần dật nhớ rõ không rõ lắm, dù sao ở hắn xem ra, lấy tư vĩ lực tương tác, muốn cùng đồng học hoà mình chỉ là nước chảy thành sông công phu, vì sao sẽ cùng chính mình này một bình thường đến không thể lại người thành thoán môn, ăn cơm, chơi game đều ở bên nhau thiết anh em, khả năng chỉ là nhân hai người học hào là liền hào, dẫn tới quân huấn khi điểm danh, thực nghiệm phân tổ, thể dục khóa phân tổ, hoạt động phân tổ chờ có so người khác càng nhiều hiểu biết lẫn nhau cơ hội đi, liền tính làm trần dật lại lần nữa hồi tưởng, hắn cũng nghĩ không ra mặt khác lý do, tóm lại bọn họ 306 phòng ngủ tổng có thể nhìn đến tư vĩ lại đây thoán môn thân ảnh.
Có lẽ ở tính mông lung thời kỳ, trần dật đã từng có yêu thích quá tư vĩ, gần là có hảo cảm thích, chỉ là ngay lúc đó chính mình cũng không ý thức được.
"Hi, Bành cảnh sát, thật là ngươi, không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được ngươi, bên cạnh ngươi này soái ca hảo quen mắt a, không tính toán giới thiệu một chút?" Lấy Bành phi cao lớn soái khí, ở sau giờ ngọ trên bờ cát, liền như lóa mắt ánh mặt trời, thực dễ dàng hấp dẫn đến không ít ánh mắt, tự nhiên mà vậy, trương lộ đồng học có mắt sắc đã sớm lưu ý đến Bành phi, trương lộ bởi vậy xa xa nhìn đến Bành phi sau trực tiếp lại đây chào hỏi.
Bành phi ở trương lộ lại đây khi, hơi hơi nhíu hạ mi, theo bản năng mà quay đầu lại nhìn trần dật liếc mắt một cái, bất đắc dĩ mà đối trần dật cười cười. "Không quan hệ, gặp được người quen liền liêu một chút đi." Trần dật ánh mắt nhìn phía đám kia tới tất lữ người, xác thực tới nói là "Bạn cũ" tư vĩ. Bành phi không có ở trần dật trên mặt nhìn ra cái gì, cho rằng ở làm rõ quan hệ sau trần dật không ngại trương lộ nhiệt tình, xoay người cùng tới rồi trước người trương lộ nói chuyện với nhau lên. "Tiểu lộ, mọi người đều tới bờ biển chơi, liền không cần cảnh sát cảnh sát kêu, vị này chính là ta đặc biệt bạn thân, trần dật, phía trước ở nhà ăn ngươi cũng nhìn đến quá, gần nhất chúng ta vừa vặn có rảnh liền tới đây chơi một chút." "Hì hì, Trần đại ca ngươi hảo, Bành đại ca là chúng ta thành phố X tuổi trẻ đầy hứa hẹn cảnh sát, ta liền phải làm ta các bạn học đều biết a. Xem, chúng ta bên kia có chút nữ sinh giống như đối Bành đại ca có ý tứ nga, tiểu muội ta không ngại giúp các ngươi cho nhau giới thiệu."...... Trương lộ ở cùng Bành phi nói chuyện với nhau khi, ánh mắt thường thường sẽ dừng ở trần dật trên người, ngẫu nhiên còn sẽ đem đề tài dẫn tới trần dật bên này, nói chuyện phiếm sau một lúc, đối mặt trương lộ mong đợi ánh mắt, cùng với Bành phi có chút bất đắc dĩ cùng trưng cầu ánh mắt, trần dật cuối cùng vẫn là đồng ý trương lộ mời, qua đi cùng nhau chơi.
Không thể không nói trương lộ này nữ hài thật sự khá tốt, không chỉ có người lớn lên xinh đẹp, hơn nữa tính cách hoạt bát, không phải cái loại này thích làm nữ sinh, liền tính trần dật lại không muốn nhìn đến nàng, cũng không thể không nói nàng là chính mình vô pháp chán ghét lên kia loại nữ sinh.
"Lộ Lộ, mau cho đại gia giới thiệu một chút hai vị soái ca a." "Đúng đúng đúng, mau cho chúng ta giới thiệu một chút." "Quả nhiên là ngốc nghếch hoa si nữ, nhìn đến nhân gia lớn lên soái liền phân không đông tây nam bắc." "Hàn lỗi, ngươi đây là ghen ghét đi, nhìn đến chính mình không có người khác soái liền tự ti, mau một bên đi, nơi này không ngươi nói chuyện phân." "Ai u, nói các ngươi hoa si còn không thừa nhận, liền biết có mới nới cũ, không biết lúc trước ai còn đối chúng ta ' soái ca soái ca ' kêu đâu."...... Nhìn bọn họ cho nhau trêu chọc, trần dật không cấm cảm khái: Thật là một đám có sức sống người trẻ tuổi. "Hai vị này đều là chúng ta thành phố X đại soái ca, vị này cao điểm soái ca kêu Bành phi, trước mắt còn độc thân, có coi trọng mắt tỷ muội nhớ rõ nắm chắc cơ hội nga. Vị này bạch một chút soái ca kêu......" "Trần dật, ta khoa chính quy đồng học. Trần dật, đã lâu không thấy." Tư vĩ ở trương lộ giới thiệu đến trần dật khi, có chút lỗ mãng mà đánh gãy nàng, nhưng trương lộ cũng không để ý, thậm chí đối hai người đồng học quan hệ lần cảm thấy hứng thú. Nhìn duỗi đến trước mặt tay, trần dật nội tâm sớm đã mất đi lúc trước rung động, tựa như đối đãi bằng hữu bình thường thản nhiên duỗi tay tương nắm: "Tư vĩ, đã lâu không thấy." Tuy cam chịu này đoạn cũ thức, nhưng trần dật chỉ là đơn giản mà bắt tay hàn huyên sau, cũng không có muốn thâm liêu tính toán, trong khoảng thời gian ngắn có chút tẻ ngắt. "Tư học trưởng, chúng ta biết các ngươi quan hệ hảo, cửu biệt gặp lại có rất nhiều nói, nhưng là ngươi nắm lấy trần học trưởng tay không bỏ tiểu tâm Lý giai ghen nga." "Từ soái, ta có như vậy lòng dạ hẹp hòi sao? Ngươi thật là thiếu đánh." Cũng may có người giải vây, chỉ là này tư vĩ đương nhiệm bạn gái, ân, cảm giác không trương lộ đẹp, cũng không nàng đẹp. Trần dật ở tư vĩ xấu hổ buông tay sau, nhìn mắt tư vĩ bên cạnh nữ sinh, ở trong lòng hơi chút đánh giá một phen, trong đầu hiện lên một mạt bóng hình xinh đẹp.
"Xem ra trương lộ giống như thật sự buông ngươi." Trần dật ngồi ở Bành phi thân bên, chân vùi vào ấm áp sa, nhìn cách đó không xa đàm tiếu gian thường thường sẽ nhìn về phía bên này các nữ sinh nhẹ giọng nói. "Ta cùng nàng cũng chưa chính thức bắt đầu quá, không có gì phóng không bỏ đến hạ." Bành phi đôi tay ở sau lưng chống, hai chân tách ra, đĩnh đạc dáng ngồi đưa tới càng nhiều thưởng thức ánh mắt, "Nhưng thật ra ngươi kia đồng học, hắn giống như tưởng cùng ngươi nhiều ôn chuyện." Cách đó không xa tư vĩ ánh mắt thường thường nhìn về phía trần dật, Bành phi tưởng làm lơ đều làm lơ không được. "Hắn a, là đã lâu không thấy, nhưng là ta lại không có gì tưởng cùng hắn liêu," nhìn Bành phi vẻ mặt nghi hoặc, trần dật không thể không sửa miệng, "Hảo đi, chờ vãn một chút lại tìm cơ hội cùng hắn liêu, hiện tại ngươi không thấy được nhân gia bạn gái ở bên cạnh cùng hắn liêu đến nhiều vui vẻ?" Trần dật nhìn nhìn cách đó không xa, Lý giai không biết hay không bị đồng học ồn ào mà mặt mang thẹn thùng mà đấm hạ tư vĩ, ngữ mang trêu chọc.
"Uy, hai vị đại soái ca, đừng chỉ lo ngồi ở bên kia nói chuyện phiếm a, mau tới đây cùng nhau đánh bóng chuyền, chúng ta bên này rất nhiều mỹ nữ mãnh liệt yêu cầu các ngươi gia nhập." Trương lộ ở một chúng nữ sinh xúi giục hạ, lại đây ngồi đối diện hai người nói, vì phòng ngừa cự tuyệt tình huống phát sinh, nàng dừng một chút, nói: "Không nghĩ chơi bóng cũng không quan hệ, chúng ta có người đi thuê thiết bị, không chơi bóng nói liền phải ở đại gia trước mặt hiến xướng một khúc." "Trần dật, ta nhớ rõ đại học khi ngươi là chúng ta ban bóng chuyền đánh đến tốt nhất một cái, đừng cô phụ các mỹ nữ có ý tốt, cùng nhau lại đây chơi đi." Cách đó không xa tư vĩ cũng ở lớn tiếng khuyên bảo. "Không nghĩ tới A Dật còn sẽ đánh bóng chuyền, xem ra chúng ta không đi không được, đi, qua đi chơi chơi." Bành phi cũng muốn nhìn một chút trần dật đánh bóng chuyền bộ dáng, nếu nói muốn cùng trương lộ bọn họ cùng nhau chơi, liền sẽ không rơi xuống người khác mặt mũi.
Vừa mới bắt đầu chơi bóng khi bởi vì có nữ sinh gia nhập, đại gia chỉ là giải trí tính mà chơi chơi, không hề ngoài ý muốn soái khí ánh mặt trời Bành phi bắt được tuyệt đại đa số vây xem nữ sinh ánh mắt, trần dật đối này chỉ có thể âm thầm cảm thán, Bành phi ngươi này quả thực là hành tẩu trung hormone a, không thấy được những cái đó nam sinh mịt mờ ghen ghét ánh mắt sao? Tiểu tâm đợi lát nữa bị vây ẩu. Tuy nói Bành phi hấp dẫn đại đa số nữ sinh ánh mắt, nhưng trần dật cũng không mới lạ bóng chuyền kỹ thuật bị chịu một ít thích bề ngoài văn nhã lại vận động không kém, cùng loại nho tướng phong cách nam nhân nữ sinh ưu ái.
Không bao lâu, nữ sinh thối lui đến một bên bắt đầu vây quanh lộ thiên âm hưởng ca hát ca hát, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, vây xem các nam sinh càng đánh càng high bóng chuyền tái. Không biết là ai đưa ra "Tam cục hai thắng, thua giả phạt tập hít đất" đề nghị bốc cháy lên nam sinh chi gian tranh đấu tâm, bắt đầu rồi chính thức phân tổ thi đấu. Chẳng qua ở phân tổ khi Bành phi cùng tư vĩ đều muốn cùng trần dật một tổ, nhưng không biết là cố ý vẫn là vô tình, tư vĩ chỉ nghĩ cùng Bành phi trở thành mặt đối lập, dùng hắn nói tới nói chính là "Bành phi như vậy chịu nữ sinh hoan nghênh, chúng ta khẳng định muốn chứng minh chính mình mị lực, nhất định không thể ở mỹ nữ trước mặt nhận túng." Bởi vậy được đến không ít nam sinh phụ họa. Trần dật tự nhiên là cùng Bành phi một tổ, cự tuyệt tư vĩ tổ đội mời, cũng không lưu ý đến tư vĩ trong mắt chợt lóe rồi biến mất thất vọng cùng tàn nhẫn.
Tư vĩ soái xác thật rất có tư bản, đại nhất thời hắn thân cao 185 cm, thể trọng 72kg, tiêu chuẩn dáng người xứng với mắt sáng mũi cao soái khí khuôn mặt, còn có một bộ bóng loáng thiên bạch hảo túi da, bị ngay lúc đó trần dật diễn xưng "Tiểu bạch kiểm", không chỉ có học tập không tồi, gia nhập Y sinh viên sẽ, ở vận động phương diện cũng tương đương xuất sắc, trường học đại hội thể thao thượng tổng có thể nhìn đến hắn lấy huy chương phong thái, vinh hoạch Y đại giáo thảo bảng tiền tam ghế chi nhất. Một cái danh thảo có chủ, một cái độc thân ổn trọng, ở soái khí trình độ thượng do hữu quá chi ( trần dật đánh giá ), nữ sinh tự nhiên sẽ đem càng nhiều ánh mắt phóng tới Bành phi thân thượng, bởi vậy trần dật cũng không đem tư vĩ trêu chọc đặt ở trong lòng, chỉ là trải qua mấy cái qua lại lúc sau, từng cùng tư vĩ đánh quá vô số lần phối hợp hắn làm sao không biết tư vĩ ở cùng Bành phi phân cao thấp? Tuy nói gặp mạnh tắc cường, Bành phi cầu kỹ xác thật là này đội người trung người xuất sắc, nhưng cũng không nên mỗi lần sát cầu đều hướng Bành phi trạm vị sát a? Từ thi đấu kỹ thuật đạt được tới nói, tư vĩ này cử quả thực không thể tưởng tượng, có từng kinh quen thuộc tư vĩ làm người trần dật làm sao nhìn không ra đối phương muốn mượn cơ tỏa Bành phi nhuệ khí? Là như lúc trước hắn nói chịu nữ sinh ưu ái nguyên nhân? Không đúng, tư vĩ không phải là người như vậy, như vậy là chính mình cự tuyệt cùng hắn tổ đội mới đưa đến hắn như thế cùng Bành phi đối chọi gay gắt? Chỉ là xem Bành phi khẽ nhếch khóe miệng, nghiêm túc mà sung sướng ánh mắt, hắn rõ ràng ở hưởng thụ loại này kỳ phùng địch thủ cảm giác. Trần dật cũng không có nói cái gì, ở truyền lót cầu khi lại nhiều hướng Bành phi bên kia đưa, khấu sát cầu khi hướng tư vĩ bên kia sát đi lực độ so hướng người khác trọng vài phần.
Ở đây người trừ bỏ trần dật ở ngoài, có thể nhìn ra tư vĩ ở cùng Bành phi phân cao thấp còn có trương lộ: "Giai giai, ngươi xem tư vĩ có phải hay không có chút không thích hợp a? Ta như thế nào cảm giác hắn chơi bóng khi đều ở nhằm vào Bành phi đâu?" Tư vĩ hiện bạn gái Lý giai mặt lộ vẻ nghi ngờ: "Không thể nào, có phải hay không ngươi nhìn lầm rồi? Bành phi cầu kỹ tốt như vậy, a vĩ bọn họ nhìn chằm chằm hắn nhiều điểm rất bình thường a." "Lộ Lộ, tuy rằng ta cũng cảm thấy Bành phi rất tuấn tú, nhưng là tư học trưởng người không tồi, hẳn là sẽ không giống như ngươi nói vậy, ta cũng cảm thấy từ soái bọn họ bên kia liền thuộc Bành phi lợi hại nhất." "Đúng vậy, Lộ Lộ, trừ bỏ tư học trưởng ngoại, đừng quên còn có dễ dương ở bọn họ đội đâu, dễ dương trước kia không phải thiếu chút nữa đã bị tuyển đến tỉnh bài sao?" "Ai, ta ngược lại cảm thấy vị kia tư học trưởng đồng học tiếp chuyền bóng đều rất ổn, ngay cả dễ dương tưởng ở trên tay hắn đạt được cũng không dễ dàng." "Có thể là ta nhìn lầm rồi đi, rốt cuộc tư vĩ thêm dễ dương đội ngũ thật sự rất mạnh a." Nếu khác đồng học đều nói như vậy, trương lộ cũng không được kiềm chế nội tâm nghi hoặc, nhìn nam sinh bên kia thế lực ngang nhau trường hợp, yên lặng thế Bành phi cố lên.
Trần dật không nghĩ tới đối diện trừ bỏ tư vĩ ngoại, còn có một cái cao cao gầy gầy diện mạo bình thường nam sinh kỹ thuật như thế bạo biểu, từ phát bóng đến truyền lót cầu động tác thập phần tiêu chuẩn, nếu không phải tư vĩ tổng hướng Bành phi bên kia tiến công, phía chính mình thật sự rất khó ứng phó. Từ lạc hậu một ván đến truy bình, mới lạ xúc cảm dần dần tìm về, đồng đội gian phối hợp càng ngày càng thuần thục, trần dật nhìn nhìn bên cạnh Bành phi, từ hắn tự tin kiên nghị trong ánh mắt nhìn đến thắng lợi tín niệm, không tự giác mà duỗi tay cùng Bành phi vỗ tay, trên mặt dào dạt đối Bành phi tín nhiệm cùng khích lệ không tiếng động mỉm cười: "Cố lên!" Đối diện tư vĩ nhìn đến trần dật đối Bành phi lộ ra cái loại này trước kia cùng chính mình sóng vai chơi bóng khi mới có cổ vũ tươi cười, lại tại đây mỉm cười trung nhiều một loại hắn trước kia chưa từng gặp qua tình tố, sắc mặt của hắn không khỏi càng tối sầm: Dựa, lại như thế nào cố lên cũng vô dụng, ta nhất định sẽ thắng họ Bành!
Ở điểm số 9-6 trần dật bên này lạc hậu khi, cái kia cao cao gầy gầy nam sinh vững vàng mà đem cầu truyền tới tư vĩ đỉnh đầu, tư vĩ cũng đã sớm làm tốt khấu sát chuẩn bị, đi phía trước chạy chậm hai bước dựa thế nhảy, lại là hướng Bành phi thân bên không vị chỗ khấu sát. "Này cầu xem ngươi như thế nào tiếp, còn không ngoan ngoãn cấp lão tử tới cái ' cẩu gặm bùn '!" Nhảy lên tư vĩ trong mắt hung ác theo khấu cầu khi chợt lóe mà qua. Bành phi nhạy bén hai mắt khẩn nhìn chằm chằm bay về phía không trung bóng chuyền, ở còn không có bị đánh rơi khi, đùi giành trước hướng bên cạnh một vượt, tuy rằng hắn dự phán đúng chỗ, nề hà tư vĩ này cầu thế tới quá mức mãnh liệt, duỗi tay nói căn bản không kịp với tới, dưới tình thế cấp bách bằng vào tự thân phát đạt thần kinh vận động chen chân vào nghiêng sạn, lấy nghiêng góc độ thay đổi cầu quỹ đạo đem cầu hướng giữa sân đồng đội phương hướng đạn hồi. Cầu nhanh chóng mà hướng bên kia bay lên, thực mau bay qua hai cái đồng đội trước người, hướng trần dật bên kia bay đi, mắt thấy cầu thế thật sự hung mãnh, nếu không thể kế tiếp, chỉ biết ra ngoài. Này cầu bất luận nhanh chóng độ, độ cao, vẫn là góc độ, trần dật cơ bản là vô pháp bình thường tiếp được, hắn không có Bành phi thường xuyên rèn luyện đến ra linh hoạt chân cẳng, bởi vậy liền tính hắn tưởng bước nhanh dùng chân tiếp được, vẫn như cũ không quá khả năng làm được, liền tính làm được cũng vô pháp bảo đảm cầu quỹ đạo bay đi giữa sân. Không kịp tự hỏi, trần dật chỉ có thể xoay người chạy hai bước sau xem chuẩn cầu lạc điểm đi phía trước một cái phi phác, dùng cánh tay đi đem cầu cao cao lót khởi. "A!" "A Dật!" "Trần dật!" Ở nhìn đến trần dật cứu cầu phi phác tàn nhẫn quăng ngã sau khi rời khỏi đây, trừ bỏ quan khán thi đấu trong đám người truyền đến tiếng kinh hô ngoại, Bành phi cùng tư vĩ không hẹn mà cùng mà kinh hô. Cũng may đây là bờ cát bóng chuyền, cho dù tới cái phi thường chướng tai gai mắt "Nhanh như hổ đói vồ mồi" "Cẩu gặm bùn" chật vật tư thế, tàn nhẫn quăng ngã ở hạt cát thượng cũng không có xuất hiện đau xót, trần dật đứng dậy khi nhìn đến một cái khác đồng đội thuận lợi đem cầu đánh rơi đến đối phương không trong sân đạt được sau, run run tuất sam, vỗ rớt trên người hạt cát, đối vây đi lên đồng đội cười nói: "Ta không có việc gì, còn hảo này cầu đạt được, bằng không thật là ngửi lớn." Phía trước nói là đối Bành phi nói, Bành phi từ trần dật trong mắt xác nhận hắn không có cậy mạnh sau, giúp trần dật đem phía sau cập tóc hạt cát nhẹ quét sạch sẽ sau, gỡ xuống trần dật dính hạt cát mắt kính trực tiếp dùng chính mình tuất sam xoa xoa, giúp trần dật mang lên, cũng ở bên tai hắn nói nhỏ: "Lần sau đừng còn như vậy, ném một phân cũng không có gì, tin tưởng ta, chúng ta có thể thắng." Nếu không phải trước công chúng vô pháp làm ra một ít chuyện khác người, đối mặt lúc này Bành phi ôn nhu quan tâm ánh mắt, trần dật thật muốn trực tiếp kéo qua Bành bay tới một cái hôn sâu, bất đắc dĩ hạ chỉ có thể vỗ vỗ Bành phi bả vai, đối vây lại đây những người khác cười cười, "Tiếp tục đi, chúng ta nhất định có thể thắng." Đưa lưng về phía tư vĩ trần dật không thấy được đối phương kia chứa đầy quan tâm cùng tự trách trong ánh mắt, ẩn hàm đối Bành phi giận chó đánh mèo tàn nhẫn sắc, Bành phi lại nhạy cảm mà bắt giữ đến tư vĩ bối quá thân phía trước kia hai mắt quang.
Có thể là trần dật kia một chút phấn đấu quên mình phi phác cảm nhiễm đồng đội, cũng có thể Bành phi bởi vậy bị kích khởi mãnh liệt giành thắng lợi tâm, ở đại gia dưới sự nỗ lực, trần dật này một đội chuyển bại thành thắng, hoàn mỹ mà tới cái đại phản sát, làm bên cạnh vẫn luôn quan khán thi đấu quần chúng đưa lên nhiệt liệt vỗ tay. Bành phi cường hữu lực ôm so thắng lợi vui sướng càng làm cho trần dật vui mừng, nương ôm che giấu, trần dật tay thỏa thỏa mà phúc ở Bành phi giữa háng, đối trần dật tới nói, Bành phi kia căn bị miên chất quần đùi bao bọc lấy còn chưa thức tỉnh dương cụ chính là tốt nhất thành quả thắng lợi, tuy rằng chỉ có thể ngắn ngủi mà đụng vào, tuy rằng bị quần đùi cùng quần lót trói trụ, tuy rằng chỉ có thể che che giấu giấu, nhưng loại này chỉ thuộc về hai người thân mật tiếp xúc lại so với người khác bất luận cái gì chúc mừng đều phải hữu dụng.
Nhìn tràn đầy thắng lợi vui sướng gắt gao ôm nhau hai người, tư vĩ nội tâm dâng lên một trận mạc danh cảm giác mất mát: Là bị thua tư vị đi, nhất định là như thế này.
Vận động qua đi ăn no nê thật sự là một loại nhân sinh hưởng thụ, đặc biệt là hải bình tuyến thượng mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào lưu có hãn tích Bành phi mặt nghiêng thượng, làm trần dật nháy mắt cảm thấy trước mắt nướng BBQ so bất luận cái gì sơn trân hải vị càng làm cho người tham ăn, đặc biệt là Bành phi tâm hữu linh tê mà nhìn lại lại đây khi, trần dật không tự giác mà đối Bành phi nhẹ giọng đưa lỗ tai: "Thật muốn hiện tại làm ngươi!" Này một câu làm Bành phi trong lòng hỏa liệu hỏa liệu, nhưng điều kiện có hạn, hắn không thể không nương đứng dậy lấy nguyên liệu nấu ăn tới che giấu hết thảy.
Bóng đêm, biển rộng, lửa trại, âm hưởng, nướng BBQ, nói chuyện trời đất, làm trần dật tạm thời quên mất đô thị bận rộn, nếu không có cách đó không xa tư vĩ thường thường ngó lại đây muốn nói lại thôi ánh mắt, trần dật sẽ cảm thấy đây là một loại khác thích ý, cho dù này có điểm quấy rầy hắn cùng Bành phi "Độc thuộc dạo chơi ngoại thành kế hoạch". Nếu vứt bỏ trương lộ đã từng thiếu chút nữa cùng Bành phi có thượng như vậy một đoạn cảm tình trải qua nói, trần dật cảm thấy trương lộ này nữ hài thật sự không thể bắt bẻ, vừa không gặp qua với ân cần cũng sẽ không làm lần đầu quen biết trần dật có vắng vẻ cảm giác, nếu không có mộng hồi, liền tính trần dật cùng Bành phi có giao thoa, thậm chí có thể làm Bành phi đối chính mình để bụng, trần dật cũng tự biết không phải trương lộ đối thủ, có lẽ trương lộ chưa bao giờ đem chính mình coi là "Đối thủ", cũng có lẽ nàng không lựa chọn vì Bành phi dừng lại mới làm chính mình tắt tên là "Ghen ghét" chi hỏa đi, trần dật tiếp nhận trương lộ đưa qua cánh gà, đặt nướng lò biên, đối trương lộ thiện ý cười.
Chính như trần dật đặc biệt văn nghệ trung nhị niên thiếu thời đại khi thích một bài hát xướng như vậy: Nguyên lai không có ta ngươi, đại khái sớm cùng mỗ mỗ cùng nhau, ta nếu là trước tiên bồi ngươi, sao đi sửa ngươi nhật ký.
"Đợi lát nữa cơm nước xong ta đi về trước tắm rửa, lúc sau lại trở về tìm ngươi, ngươi vẫn là cùng lão đồng học hảo hảo ôn chuyện đi, ta xem kia anh em đều có điểm thất thần." Bành phi làm sao không phát hiện tư vĩ thường thường dừng ở trần dật trên người ánh mắt? Đặc biệt là phía trước vì trần dật vỗ rớt bùn sa khi kia che giấu không được tàn nhẫn sắc, tuy rằng nội tâm cách ứng, nhưng hắn vẫn là đem đối phương cái loại này ánh mắt quy kết với cửu biệt gặp lại bạn cũ muốn ôn chuyện nguyên do, cũng liền không yên tâm thượng. "Ân, ta biết, là nên cùng hắn hảo hảo tâm sự. Ngươi tắm rửa xong sau tưởng chơi có thể tìm trương lộ, ta khả năng sẽ liêu đến tương đối trễ." "Ta tìm nàng ngươi liền như vậy yên tâm? Huống chi ta cùng trương lộ không có gì thật nhiều liêu." "Ngươi ta còn không yên tâm? Ngoan, trở về tẩy hảo chờ ta." "Lăn con bê. Nhớ kỹ chính ngươi cồn dị ứng, không cần uống quá nhiều." "Ân, ta không uống."
Nguyên bản hẳn là bồi ở chính mình bên người bước chậm bãi biển, thổi hỗn có nước biển muối vị gió biển, hoặc nói chuyện trời đất, hoặc truy đuổi đùa giỡn, hoặc lẳng lặng cầm tay người bị đã từng "Bạn cũ" thay thế được, lúc này trần dật trừ bỏ nội tâm một vạn chỉ thảo nê mã lao nhanh mà qua ngoại, cũng chỉ dư lại năm tháng lưu lại xa cách, chỉ lẳng lặng mà bồi tư vĩ đi chân trần bước chậm ở bãi biển thượng, nhậm lạnh lạnh nước biển cọ rửa chân, liền như phía sau dấu chân bị nước biển hòa tan, ngày xưa hai người cảm tình cũng sớm đã làm nhạt.
Tư vĩ: "Ngươi kia anh em thật sự rất lợi hại, hắn là làm gì đó?" Dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.
Trần dật: "Tobi hắn xác thật thân thủ tương đối hảo, cảnh sát sao, thân thủ không được lấy cái gì bảo hộ thị dân. Ngươi đâu?"
Tư vĩ: "Ta? Ta còn có nửa năm mới tốt nghiệp, phía trước đi XX đương một năm giao lưu sinh, cho nên sang năm tốt nghiệp."
Trần dật: "Là ác, ngươi như vậy ưu tú, về sau sẽ càng tốt. Tới trước bên kia ngồi ngồi đi."
Tư vĩ: "Muốn tới điểm sao? Vẫn là không được, không thể làm ngươi uống." Mở ra bia lon, ngửa đầu hét lớn một ngụm.
Tư vĩ: "Hô, sảng. Nghe nói mỗ giáp tốt nghiệp sau liền đi D thị mỗ ngân hàng chi hành, hiện tại đã là phó giám đốc ngân hàng."
Trần dật: "Ân, trước kia đồng học có liên lạc đều hỗn không tồi, giống mỗ Ất, mỗ Bính, mỗ đinh đều đã hỗn xuất đầu."
Trần dật: "Ngươi đừng uống quá nhiều, bằng không Lý giai sẽ nói ngươi."
Tư vĩ: "Tửu lượng của ta ngươi lại không phải không biết, huống chi nàng không dám quản ta."
Trần dật: "Ngươi...... Ngươi không phải thích dương nhuỵ sao? Khi nào phân?" Trầm mặc thật lâu sau sau mở miệng. Trong trí nhớ bóng hình xinh đẹp lại lần nữa hiện lên.
Tư vĩ: "A, dương nhuỵ, lúc trước nếu không phải nàng lời nói, chúng ta cũng không đến mức như vậy." Hung hăng mà rót khẩu bia. "Nàng mẹ nó thích căn bản không phải ta, mà là ngươi! Cùng ta ở bên nhau không đến nửa tháng giáp mặt cùng ta nói!" Ngửa đầu mãnh rót mấy khẩu bia.
Trần dật: "Sao có thể?"
Tư vĩ: "Như thế nào không có khả năng? Lúc trước ngươi cũng thích nàng đi, đều do ta, ta quả thực xuẩn đến hết thuốc chữa!" Tay một chút dùng sức niết bẹp bia vại.
Gió biển nhẹ nhàng mà đánh vào trên mặt, kêu lên trần dật tựa hồ quên đi lại chưa từng quên mất ký ức, lòng bàn chân nước biển xoát một lần lại một lần.
Trần dật: "Đều qua đi đã lâu như vậy, ai thích ai có thể như thế nào?" Nhìn ra xa nơi xa không có ánh sáng hắc ám, nặng nề nói.
Tư vĩ: "Ta......"
Trần dật: "Không có quan hệ, ta lại không phải không hiểu biết ngươi, lúc ấy ta tính tình cũng không tốt, liền tính các ngươi đều tìm ta giải thích cũng vô dụng." Khi đó ta sao có thể còn muốn gặp đến các ngươi?
Trần dật: "Đừng nói này đó, ngươi hôm nay chơi bóng khi thật sự có điểm qua."
Tư vĩ: "......" Ta có thể nói ta chính là xem bất quá họ Bành có thể cùng ngươi một đội, cũng nhìn đến các ngươi như thế ăn ý mà đỏ mắt sao?
Tư vĩ: "Ta...... Ta cũng không nghĩ."
Trần dật: "Ân, ta biết." Ta càng biết ngươi đối để ý người không dễ dàng xin lỗi.
Trần dật: "Thời gian cũng không sớm, vẫn là trở về đi, lại uống xong đi cũng không tốt." Chỉ vào bên cạnh đầy đất không bình.
Tư vĩ: "Không, chúng ta đã lâu không thấy, ngươi lại bồi bồi ta." Khẩn trảo trần dật thủ đoạn.
Trần dật: "Ai. Buông tay đi." Chúng ta không thể quay về.
Tư vĩ: "Ta liền không bỏ, lại bồi ta tâm sự."
Qua hồi lâu. Ở khách sạn xem đêm khuya tin tức Bành phi thu được trần dật WeChat: Tới giúp ta khiêng người.
Tư vĩ: "A trần, không cần lại đuổi ta, ở nhiều bồi ta một hồi đi." Hai mắt tiêu cự bắt đầu mơ hồ.
Trần dật: "Tư vĩ, ngươi say."
Tư vĩ: "Ta, ta sao có thể say? Ta thanh tỉnh đâu, a trần, ngươi biết không? Ta kỳ thật cũng không phải đặc biệt thích Lý giai."
Trần dật: "Tư vĩ, đừng nói bậy." Xem ra ngươi thích nhất người thật là dương nhuỵ đi.
Tư vĩ: "Ta không nói bậy, là nàng truy ta. Ta......"
Trần dật: "Ân, ta biết ngươi tư đại soái ca mị lực vô biên, đừng lại nói bậy, chúng ta cần phải trở về." Hướng nơi xa tới rồi Bành phi vẫy tay.
Tư vĩ: "Trở về? Hảo a, hồi 6 hào lâu 308, nhưng là ta muốn đi các ngươi bên kia chơi một hồi trò chơi......"
Trần dật: "Tobi, mau tới đây phụ một chút."
Bành phi: "Như thế nào uống thành như vậy? Ta đến đây đi, ngươi rửa sạch một chút bia vại, hỏi lại một chút trương lộ bọn họ trụ nào."
Trần dật: "Bọn họ liền ở tại chúng ta khách sạn bên kia, liền cách mấy gian phòng ốc B dân túc."
Tư vĩ: "Ngươi ai a? Đừng tiếp cận chúng ta, a trần, gia hỏa này không phải chúng ta 6 hào lâu, cẩn thận một chút."
Trần dật: "Tư vĩ, đừng hạt ồn ào, chúng ta đưa ngươi trở về." Ngữ khí có chút không tốt.
Tư vĩ: "Nga, nếu a trần đều nói như vậy, ta nghe ngươi. Hi." Đối trần dật ngây ngô cười sau, thuận theo mà phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.
General FictionTổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài...