note| chỉ là thế giới của fanfic. mọi thứ đều là tưởng tượng. đây là sự yêu thích của tớ và cũng có thể là của các bạn nữa. hãy tôn trọng hiện thực dù họ có ra sao và ủng hộ cả hai ở hiện tại và tương lai nhé!
-wonderwall-
nguyễn quang anh hắn dành hết thảy thanh xuân của mình cho một cậu nhóc tên hoàng đức duy.
cũng có thể ví đức duy như một ngọn đuốc. vừa soi sáng, vừa là điểm nhấn duy nhất trong cuộc đời của quang anh.
hắn nhớ ngày ấy cậu tỏa sáng lắm.
là một chàng trai có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, trong mắt các giảng viên thì lại lễ phép. hoàng đức duy tuy chỉ là sinh viên năm nhất nhưng luôn là một cái tên nổi bật trong khoa âm nhạc của hắn. cũng biết làm sao được. tiểu sử của đức duy cũng đáng chú ý quá mà.
quang anh ban đầu cũng nghĩ hắn sẽ chẳng thể nào làm quen và kết bạn với cậu được đâu. nhìn xem. hai người có khác gì hai thái cực âm dương chứ? nhưng cuộc đời mà. ai chẳng phải trải qua vài lần cay đắng.
quang anh rất khó làm quen với người lạ. hay có khi hắn còn ghét luôn ấy. ngoài vài ba đứa bạn và người thân ra thì boxchat của quang anh rõ ràng là trống trơn rồi. khỏi bàn cãi. hắn đã có suy nghĩ là mình chỉ cần mấy thằng báo chất lượng hiện tạ là đủ rồi. nhưng...
đàn báo của woang ank
gừng ni ngọt
anh roái đơ uiiiiimike hay mai?
roái đơơơơright a.k.a htlb
hiện hồn lên tao xem nào :)woang ank
cạc
đang có tiết mà mắc đ gì réo tên tao thế?pháp thôi kiều đem dấu rồi
tối nay đi sờ tar bấc
và roái đơ méo có quyền từ chốigừng ni ngọt
đúng đúng đúng đúng đúng
anh roái đơ éo được từ chối 😏pháp thôi kiều đem dấu rồi
trốn là tìm mà chối là tao tới tận nhà vác mày lên xe =))gừng ni ngọt
nịt
có mười pháp kiều cũng chẳng vác nổi một roái đơ :)))pháp thôi kiều đem dấu rồi
khinh à :( mười thằng roái đơ thì tao không vác được chứ một thằng như mườimike hay mai?
có nhục quá hong :))woang ank
tha đi :))))woang ank
tao
đang
nợ
môn
!right a.k.a htlb
ôi dăm ba mấy cái khoa âm nhạc mà cũng nợ môn 😏
nguyễn quang anh khác xưa rồi 😌mike hay mai?
khác xưa rồi 😌pháp thôi kiều đem dấu rồi
khác xưa rồi 😌