Ep 3: Tả Hàng nhập viện!

201 10 0
                                    

Dư Vũ Hàm:  Có chuyện gì vậy!?

Tô Tân Hạo:  Thằng Hàng nhập viện rồi.

Chu Chí Hâm:  !?
Đặng Giai Hâm:  !?

Dư Vũ Hàm:  Sao lại nhập viện!!? Có chuyện gì sao??

Trương Trạch Vũ:  Khi nãy có người phát hiện thằng Hàng nằm trước hẻm gần nhà, người mình mẩy thương tích nên đưa vào bệnh viện rồi lấy điện thoại nó gọi cho thằng Tô. 

Tô Tân Hạo:  Vừa cúp máy xong là tau gọi cho bọn mày. Bác sĩ vẫn chưa ra.

Chu Chí Hâm:  Không phải lần trước khi đi vẫn lành lặn sao!? Bây giờ trở về lại thương tích đầy mình! Rốt cuộc là nó đi đâu chứ!

Đặng Giai Hâm:  Đợi xem tình hình của Tiểu Tả trước đã.

Dư Vũ Hàm:  Nghe hơi ảo phim nhưng mà tau thấy chuyện này có uẩn khúc.

Chu Chí Hâm:  Chắc chắn là như vậy rồi! Nếu không thì làm sao nó bị tới như vậy được! Vốn dĩ không gây thù oán với ai, mất tích 1 đêm liền nằm bất tỉnh ở 1 xó nào đó!

Đặng Giai Hâm:  Chí Hâm. Không nóng. 

Tô Tân Hạo:  Bây giờ có làm ầm ĩ lên thì được cái gì! Đợi bác sĩ ra xem thằng Hàng ra làm sao trước kìa!

....


*Cạch*


Trương Trạch Vũ:  Bác sĩ! Người bên trong sao rồi?!

Bác Sĩ:  .... Haiz.

Tô Tân Hạo:  Sao... sao vậy bác sĩ???

     Bác sĩ kéo khẩu trang xuống nhìn bọn họ. Ánh mắt xem xét biểu cảm của từng người rồi chợt thở dài. 

Trương Tuấn Hào: Bố..

Bác Sĩ:  Hạo Hạo. Nhà bọn cháu xảy ra xung đột gì sao?

Tô Tân Hạo:  Dạ không...

Trương Tuấn Hào:  Sao vậy bố?? Tả Hàng sao rồi???

Bác Sĩ:  Tiểu Hàng thương tích khá nhiều. Có gãy xương vai với chấn thương nhẹ sau đầu.
Bác Sĩ:  À còn vết thương còn dính đạn ở phía bên hông, với một miệng vết thương sau lưng. 
Bác Sĩ:  Bây giờ cần nghỉ ngơi đầy đủ. Và...

Tô Tân Hạo:  Dạ bác??

Bác Sĩ:  Các cháu... ai nấu ăn?

Dư Vũ Hàm:  Cháu.

Bác Sĩ:  Ừm. Vậy Tiểu Ngư, bác dặn cháu, đồ ăn cho Hàng Hàng nên hạn chế sử dụng dầu mỡ nhiều, tuyệt đối không có đồ ngọt và đồ có cồn, không dùng các loại thức ăn có chứa chất béo bão hòa với cả không quá nhiều muối. 

Bác Sĩ:  Còn nữa, chỉ ăn đồ ăn thanh đạm, nhiều canxi. Hoặc lát nữa qua văn phòng gặp bác lấy thực đơn về cho dễ làm.

Dư Vũ Hàm:  Dạ vâng ạ.

Trương Tuấn Hào:  Bố, bọn con được vào thăm Hàng Hàng chưa??

[Chatfic] Bao giờ cưới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ