30 Tết - ngày cuối cùng của năm cũ
Mọi nhà đều tất bật chuẩn bị, từ sáng sớm đã thấy phố xá đông đúc, chợ chật kín người.
Nhà "Snow White and the Seven Dwarfs" cũng không nhàn rỗi được bao nhiêu. Mặc dù đã đi chợ từ trước nhưng vẫn bận tối mặt tối mày
Hôm nay trong nhà, mọi người đã được phân công rõ ràng, ai nấy đều vào việc rất nghiêm túc. Nhưng đó là chuyện của buổi chiều cơ :) Còn sáng ấy hả? Mọi người còn đang bận ngủ :)
Chiều ngày 30 Tết
Trong một gian bếp ấm cúng nọ
Đặng Giai Hâm: [Đun nước] Con gà đã làm xong chưa?! Nước sắp sôi rồi đây này!
_ Sân sau _
Trương Cực: [Bắt gà] Từ từ anh ơi! Mẹ con gà
Mục Chỉ Thừa: [Bắt gà] Kìa nó kìa! Bắt nhanh!
Đồng Vũ Khôn: Mẹ! Lại để nó thoát nữa!
_Trong bếp_
Dư Vũ Hàm: [Nhặt rau] Chiều cúng một lần, tối cúng lần nữa mà bây giờ mới làm :)
Trương Trạch Vũ: [Nhặt rau] Nhà nhiều mống mà làm cái gì cũng quằn :)
Diêu Dục Thần: [Cắt thịt] Làm thì làm đi chứ sao mà hay nói quá à :)
Dư Vũ Hàm: Tui nói kệ tui. Bạn làm thì bạn làm đi chứ sao mà hay bắt bẻ :)
Trương Tuấn Hào: [Cắt nấm] Bạn bắt bẻ em bé của tui là tui quánh lộn với ông Đặng đó nghe :)
Đặng Giai Hâm: [Đậy nắp nồi canh] Gì :) Muốn quánh thì dô đây :)
Tô Tân Hạo: [Cuốn bánh] Tới nữa rồi đó :)
Chu Chí Hâm: [Giơ con dao đang bằm thịt lên] Giờ có im lặng và làm cho nhanh không thì bảo :)
Chu Chí Hâm: Còn mấy thằng bắt gà ngoài kia nữa. Nhắm làm được thì làm nha :) Thấy là hơi lâu rồi đó:)
Chu Chí Hâm: Thích thì nói. Tau cho mỗi thằng một nhát :)Trương Trạch Vũ: Anh Chu đã căng :)
Tả Hàng: [Xào thịt] Còn 1 tiếng nữa. Nhắm làm nhanh được thì làm. Không thì giao thừa ra đường đón
Tả Hàng: Còn thằng Cực!!! Mày bắt con gà cũng không xong nữa hả!?Trương Cực: Bạn ơi! Con gà này nó ác lắm!! Nó là con quỷ chứ không phải con gà!!
Dư Vũ Hàm: Bắt con gà còn không được thì làm sao mà bắt ông Hàng về nhà được đây :)
Tả Hàng: Cái mỏ :) Tau xiên đó nha :)
Dư Vũ Hàm: :)))
Trương Tuấn Hào: Anh đụng vào là em không nể anh lớn tuổi đâu nha :)
Tả Hàng: Yêu vô cái bênh bồ thấy ớn :)
Trương Tuấn Hào: Kệ em à :) Anh không được bênh anh ghen hay gì :)
Tả Hàng: Bớt xà lơ :)
Trương Cực: [Nắm cổ gà] Tui nghe hết đó nha :) Đừng có mà mạt sát chồng tau :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chatfic] Bao giờ cưới?
FanfictionMy fic, My couple - ver 3 (loại 2) Thể loại: Textfic, Chatfic Trạng thái: Đang tiến hành ・Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng ・Fanfiction là sản phẩm của trí tưởng tượng Writer ・Không áp dụng thực tế dưới mọi hình thức ・Sử dụng ngôn từ dân chợ, không...