Mục Chỉ Thừa: Vũ Hàm sao rồi?
Trương Tuấn Hào: Đang ngủ trong phòng.
Mục Chỉ Thừa: Ừm. Để cho nó ngủ thêm chút nữa đi. Tau có chuyện cần nói với mày.
Trương Tuấn Hào: Hửm??
Mục Chỉ Thừa: Ra đây chút.
Dư Vũ Hàm: [Mở mắt] .....
-----
Chu Chí Hâm: Phát hiện lần này vẫn như hai lần trước.
Đặng Giai Hâm: Cũng không hẵn. Lần này có chút rõ ràng hơn.
Chu Chí Hâm: ... Ý cậu là phác họa lần này rõ ràng hơn?
Đặng Giai Hâm: Ừm. Có chút liên kết với thực trạng.
Chu Chí Hâm: Đúng là có chút rõ hơn thật. Nhưng chung quy vẫn rất mù mờ. Căn bản nếu chúng ta khoanh vùng sẽ dễ dàng hơn.
Đặng Giai Hâm: Có thể chúng nằm ở diện rộng hoặc rải rác nhiều nơi. Mà vốn dĩ, hiệu trưởng cũng không đồng ý cho chúng ta điều tra kĩ càng.
Đặng Giai Hâm: Mà vậy thì chẳng khác nào nói chúng ta chỉ cần tìm ra lý do xảy ra vụ việc đó, còn lại không quan trọng!Chu Chí Hâm: Ý cậu là... hiệu trưởng không muốn điều tra cặn kẽ?
Đặng Giai Hâm: Còn ý khác sao?
Chu Chí Hâm: [Nhún vai] Tùy.
Đặng Giai Hâm: [Nhìn đống giấy Chu Chí Hâm đang cầm]
Đặng Giai Hâm: Giữ cho cẩn thận. Mất 1 cái nào tau chặt ngón tay mày.Chu Chí Hâm: Âyy. Chơi nguy hiểm nha.
Đặng Giai Hâm: Tài liệu quan trọng hơn.
Chu Chí Hâm: Chứ tau không quan trọng hả???
Đặng Giai Hâm: 1 phần 3.
Chu Chí Hâm: Tổn thương nhìu chút:)
Chu Chí Hâm: Ê này! Đi đâu đây!Đặng Giai Hâm: Diêu Nhi đang ở bệnh viện.
Chu Chí Hâm: Ờ.. Đi.
-----
Diêu Dục Thần: Em cảm thấy Dư ca dạo này hơi mất tập trung.
Tô Tân Hạo: Ý em là dạo này trông nó kì lạ?
Diêu Dục Thần: [Gật đầu] Tính cảnh giác tăng dần lên.
Tô Tân Hạo: Ừm. Anh cũng cảm thấy như vậy. Chỉ là không có gì to tác cả. Chu kì của mỗi người thôi.
Diêu Dục Thần: Chu kì? Anh ấy có sao?
Tô Tân Hạo: Em không biết? Thằng Hàm có hẵn một chu kì về tính cách nữa cơ.
Diêu Dục Thần: ??? Em chưa từng nghe qua.
Tô Tân Hạo: Em chưa từng nghe cũng đúng. Lúc anh phát hiện ra cũng không ngờ tới.
Tô Tân Hạo: Hình như lúc đó em đang...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chatfic] Bao giờ cưới?
FanficMy fic, My couple - ver 3 (loại 2) Thể loại: Textfic, Chatfic Trạng thái: Đang tiến hành ・Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng ・Fanfiction là sản phẩm của trí tưởng tượng Writer ・Không áp dụng thực tế dưới mọi hình thức ・Sử dụng ngôn từ dân chợ, không...