Có lá thư gửi đến bạn

32 4 0
                                    

Xin chào, bạn đáng yêu của nhà RangTho

Hôm nay bạn có ổn không? Đã lâu rồi RangTho không ở đây và nói chuyện với các bạn.

Có vẻ như những em bé đáng yêu của chúng ta đang chuẩn bị rất kĩ càng cho lần xuất đạo này đúng không nào? Các em thực sự rất bận rộn cũng có thể sẽ rất mệt mỏi. Cũng như bạn đáng yêu, RangTho rất cảm thán sự nổ lực này.

Nhưng bên ngoài những sự cố gắng và nổ lực ấy lại là những thông tin và tin đồn vô cùng thất thiệt về các em. Và đỉnh điểm là về một em bé.

RangTho thật sự rất rất tiếc khi sự việc dạo gần đây xảy ra, gây ảnh hưởng cực kì tệ đến một nhân vật lấy từ người thật trong truyện của mình đó là em Hào. RangTho thấy đã có một vài tác giả xoá truyện viết về em ấy, cũng có người từ bỏ theo dõi truyện có em.

RangTho đã và đang tìm hiểu kĩ càng về nguồn cơn mọi sự việc, Tho thấy thật sự thì lý do mà những việc trên (Đoạn trên) xảy ra cũng không phải lạ lùng gì. Đối với RangTho, Tho chỉ mới tìm hiểu em Hào những năm gần đây, lúc trước Tho thực sự rất thích em ấy, thích em ấy chỉ sau bé Hàm thôi. Tho siêu thích couple đáng yêu này. Không chỉ đơn thuần là một couple mà Tho còn coi đó là niềm vui mỗi ngày của bản thân nữa.

Truyện được viết ra một phần là vì yêu thích Tam Đại, một phần là vì hai em ấy. Nhưng sự việc nổi lên, Tho cũng không biết đối mặt ra sao. Tiếc có tiếc, buồn có buồn nhưng Tho không muốn bỏ đi em bé tinh thần này. "Bao Giờ Cưới!?" đối với bản thân RangTho là một phần của cuộc sống hằng ngày. Nói bỏ không thể bỏ đi dễ dàng như vậy được nhưng nếu giữ lại thì cũng không biết phải làm sao ...

RangTho đã tự bản thân suy ngẫm rất nhiều và Tho quyết định thế này nhé:

1. "Bao Giờ Cưới!?" vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật. Tho sẽ không từ bỏ em bé tinh thần này đâu.

2. Em Hào vẫn sẽ là một nhân vật trong truyện của mình và vẫn là một thành viên của đại gia đình Snow White and the Seven Dwarfs.

Điều này có thể nói là sự quý mến nhỏ bé còn lại RangTho dành cho em. Em Hào trong truyện sẽ chỉ dừng lại ở một em Hào dễ mến, tinh tế và luôn vì bạn bè như trong trí tưởng tượng của RangTho. Là một em bé suốt ngày chỉ biết mè nheo với em Hàm.

RangTho thực sự xin lỗi mọi người vì sự lưu luyến này nhưng RangTho là một người dễ mềm lòng, đặc biệt là với nước mắt của những người RangTho thực sự yêu quý. Vì vậy nên mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ truyện, nếu có thể, mong mọi người hãy nhẹ nhàng với em Hào "bên trong truyện" với ạ. Em ấy là hình tượng cuối cùng trong trí tưởng tượng của mình. RangTho không dám chỉnh sửa nữa, chỉ sợ nó sẽ sụp đổ như thực tại thôi ạ ...

Cảm ơn bạn đáng yêu đã đến, đã ủng hộ và cảm ơn bạn vẫn luôn kiên nhẫn chờ đợi RangTho ạ. Thành thật cảm ơn bạn đáng yêu rất nhiều !

Chúc bạn đáng yêu ngày mới tươi vui !

[Chatfic] Bao giờ cưới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ