"Tôi đã phát hiện chồng tôi đang lừa dối tôi"
_1 tuần trước_
@Fourth
"Hey fourth đi chơi với anh không"
"Dạ thôi,em đang làm cơm cho gem rồi
"Thôi nào,từ lúc gả em tới giờ chưa lần nào hẹn được em đi chơi luôn đó"
Cậu chỉ cười hì hì rồi trả lời.
"Vậy anh ráng đợi em xíu,xong việc rồi em qua nha anh"
"Ờ ờ anh mày biết rồi"
Sau khi kết thúc cuộc gọi với anh dunk,tôi vùi mình vào đống việc cần phải làm.Tôi tất bật nấu nướng,làm cho xong việc nhà,tôi cẩn thận cất đồ ăn vào trong tủ lạnh ghi chú từng món cho gem dễ hiểu.Xong việc tôi vội đến chỗ hẹn với anh dunk.
Trước khi gặp anh dunk lướt qua mặt tôi là hình dáng quen thuộc đến lạ kỳ.Đó là chồng tôi,anh ấy đi cùng với một cô gái khác trên tay là những túi quần áo hàng hiệu.Cô gái ấy cùng chồng tôi khoác tay nhau,cười cười nói nói trông rất hạnh phúc nhìn họ như vậy tôi thấy như mình đang đứng trước con đường giữa con tim và lý trí vậy.Nếu chọn con tim có lẽ tôi sẽ không hỏi gì anh ấy,anh vẫn sẽ về nhà cùng tôi,ngủ cùng tôi,ăn cùng tôi,.....Nhưng nếu chọn lý trí có lẽ ngay lúc đó tôi sẽ bước tới nói lời chia tay với anh,đánh thật nhiều vào ngực anh,rồi chúng tôi sẽ không còn gặp nhau nữa,những gì đã từng giờ sẽ chẳng còn là gì cả.
Nhưng làm sao tôi buông bỏ được anh chứ.Anh là tia sáng trong tôi,là động lực để tôi cố gắng từng ngày,là nguồn sống của tôi,là tín ngưỡng của tôi,làm sao tôi từ bỏ được chấp niệm lớn nhất cuộc đời tôi là anh chứ.Vậy nên tôi quyết định im lặng,tôi vẫn tới điểm hẹn với anh dunk.
Khi tới nơi,lúc này hai mắt tôi đã đỏ hoe,mũi tôi nghẹt lại không thể thở được anh dunk thấy tôi như vậy hốt hoảng mà hỏi han.
"Em...em làm sao vậy,sao mặt mũi lại tèm nhem vậy".
"Anh ơi...em không sao đâu ạ,chỉ là lúc nãy gió lạnh quá,em...em hơi buốt thôi ạ".
"Có thật không vậy,hay là do chồng em đấy".
"Không phải anh ấy đâu,là tại em không chú ý,anh ấy tốt với em lắm ạ không có chuyện làm tổn thương em đâu anh".
"Ờ ờ làm gì mà ghê vậy không phải thì không phải làm sao mà em cuống lên thấy ghê vậy".
"Em....em...".
"Thôi!Không sao thì tốt,để anh dẫn mày đi chơi ha".
"Dạ vâng anh".
@Gemini
Sau khi xong việc ở công ty tôi dự kiến sẽ về nhà ngay với fourth vì tôi biết em ấy ở nhà sẽ luôn luôn chờ tôi về ăn cơm.Ấy vậy mà khi ra khỏi cổng công ty,một người con gái xinh đẹp trông quen mắt đến lạ kì tiến tới chỗ tôi,khoác tay tôi rồi bắt đầu nói chuyện với tôi.