@Gemini
Tôi vội vã cúp máy vì sợ em sẽ nghe thấy giọng của Dia.
"Nè,cô nói chi vậy lỡ em ấy nghe thấy thì sao?"
"Tại sao chứ,em cũng yêu anh mà,chúng ta còn đang đi hẹn hò cơ mà"
"Hẹn cái gì mà hò cái gì"
"Chính anh là người cũng chấp nhận cơ mà,giờ còn nói giọng điệu tức giận với em là sao!"
"Tôi....tôi..."
"Sao...anh nói gì đi chứ"
"Thôi...cô mau về đi,em ấy sắp tới rồi đấy"
"Lúc nào cũng em ấy em ấy"
"Hẹn hò với tôi như này liệu có thấy có lỗi với 'em ấy' không đây"
Tiếng chuông điện thoại vang lên.
Từ đã,để tôi nghe điện thoại.
Tôi vội vàng bắt máy thì đó là bên phía bệnh viện.Vừa bắt máy tôi đã bị xổ một tràng vào lỗ tai.
"NÈ CẬU KIA,GỌI CHO CẬU TỪ SỚM TỚI GIỜ MÀ GIỜ MỚI NHẬN MÁY LÀ SAO"
"Có chuyện gì gấp lắm sao"
"GẤP CHỨ SAO KHÔNG"
"Hôm nay vợ cậu để lại lời nhắn rồi đi mất,gọi cho cậu cũng không được,gọi cho vợ cậu cũng không xong,đã qua giờ uống thuốc rồi mà tôi vẫn chưa thấy cậu ấy về bệnh viện nữa"
"Tôi xin lỗi nhiều,giờ vợ tôi không sao đâu,tôi chuẩn bị gặp cậu ấy đây"
"Chắc chứ,nếu có chuyện gì bên bệnh viện của chúng tôi không chịu trách nhiệm đâu đó"
"À...vâng,tôi nhớ rồi"
"Mấy người yêu nhau bớt khổ tôi cái"
__________
Xong chuyện tôi quay sang nhìn Dia thì nhận ra cô ta có chút giận dỗi.
"Vậy cô còn muốn gì nữa đây"
"Hôn em"
"Đừng đùa nữa"
"Không thì em không về đâu đấy"
"Rồi rồi"
Nói xong tôi đặt lên môi Dia một nụ hôn rồi nhanh chóng lùi về.
"Cảm ơn anh nha.Chúc gia đình hạnh phúc"
"Đi nhanh giùm tôi đi,không cần lời chúc của cô đâu"
"Bye anh nhoa.....Moa~~"
Tôi vội lấy tay chà mạnh lên môi mình.Tôi không muốn khi gặp em,lại bị phát hiện ra dấu son môi của Dia.Nếu vậy sẽ phiền lắm đây.
Tiếng chuông điện thoại tôi lại réo lên.
"Ash...lại là ai đây"
"ALO..." Tôi gằn giọng với đầu dây bên kia.
"Em làm anh khó chịu ạ"
Là Fourth,chết thật chứ.
"À.không phải đâu em,tại nãy có cuộc điện thoại tư vấn nên anh tưởng họ gọi lại làm phiền ấy mà"
"Vâng,thì ra em là người làm phiền chuyện tốt của anh ạ"
"Chắc em phiền lắm anh nhỉ?"
"Em...em đang ở đâu vậy?"
"Ở đâu giờ còn quan trọng lắm ạ"
"Em...em nghe anh giải thích đã"
"Tại sao em phải nghe chứ,em đã cho anh rất nhiều cơ hội rồi,sao anh không nắm lấy chứ,em còn thấy anh và cô ấy nhiều lần đi với nhau,hôn nhau ở nơi đông người,anh tặng cho cô ấy rất nhiều thứ,cô ấy cũng rất thích anh.Em cũng không trách anh được,sâu đậm đến mấy cũng không bằng được sự mới lạ phải không anh"
"Em...em đang ở đâu trả lời anh đi"
"Đến cả ngày kỉ niệm của anh và em là hôm nay mà anh cũng không nhớ nữa là sao,anh ngốc thật đấy"
"NÀY CHÀNG TRAI,CẨN THẬN KÌA"
Tiếng ai đó vang lên phía bên kia,tiếp đó là tiếng xe vỡ vụn và cả tiếng ngã của em nữa.
"FOURTH trả lời anh ngay đi,em ở đâu vậy"
"không sao đâu anh,em quen rồi mà,chắc chắn.....hộc...lần này em sẽ không để anh quên... ngày kỉ niệm của hai chúng mình nữa đâu anh ạ"
"ĐỪNG MÀ...FOURTH...NÓI ANH NGHE EM Ở ĐÂU ĐI,LÀM ƠN XIN EM ĐẤY"
"Anh ơi giờ.... bụng em đau lắm,đầu cũng rất... đau,toàn thân em đều là máu nhưng đau nhất .....chỉ có trái tim em thôi.... anh ạ"
"Hả...em nói gì cơ? Chảy máu...máu...là sao?"
"Không kịp nữa đâu anh ạ,....em đi rồi....chỉ mong anh hãy hạnh phúc nhé,đừng nhớ em,....chỉ cần em nhớ anh thôi là đủ rồi"
"Tình yêu của mình.... kết thúc anh nhé"
"Nếu em cho anh cơ hội thứ hai liệu anh có.... nắm lấy không anh"
"Đừng mà em..anh...anh chắc chắn sẽ nắm lấy mà,em đừng sao em nhé"
"Xin lỗi anh...anh hết cơ hội rồi....."
_Hoàn_