Chương 5 - end p2

2.6K 119 14
                                    

Lumine chẳng thể nói được câu nào khi Scaramouche tóm lấy cổ chân em bằng bàn tay đầy thô bạo, lỗ mãng kéo em xuống. Thứ duy nhất em có thể thốt lên khi hắn đặt tay lên đùi em để tách chúng ra là một tiếng rên rỉ - đau đớn nhưng cũng không kém phần đê mê bởi cái chạm của hắn khiến da thịt em như rát bỏng. Hắn chọc ghẹo bóp một cái, cười nhạo khi thấy em co quắp vì quá nhạy cảm để có thể chịu thêm bất cứ sự kích thích nào.

Nhưng hắn vẫn tiếp tục. Những ngón tay nọ nhanh chóng lướt xuống, đưa đầu gối em choàng qua vai hắn để rồi nới rộng nếp gấp giữa hai chân em. Scaramouche thèm khát quan sát cái cách em giật nảy dưới ngón tay hắn khi hắn thổi một luồng khí nóng hổi vào nơi ẩm ướt. Dịch lỏng trong suốt chảy thành dòng, chân em run rẩy quanh đầu hắn khi sự mãnh liệt đằng sau đôi mắt ấy chìm xuống em.

"Ngươi thảm hại thật đấy." Có sự chế nhạo ẩn giấu sau chất giọng đó khi hắn chậm rãi trượt ngón cái của mình lên âm vật của em. Môi hắn cong lên thành một cái nhếch mép khi em không kìm nổi mà rền rĩ chỉ vì động chạm nhỏ xíu đó. "Đúng là thật sự đáng kinh tởm. Ngươi muốn ta chơi ngươi đến thế à?"

Hắn ấn mạnh xuống, và Lumine thấy hổ thẹn với chính mình khi chân em vô thức kẹp chặt quanh đầu hắn - như để kéo hắn lại gần hơn. Em thấy mình run lên bần bật trước từng cái lướt của hắn quanh nơi nóng rực. Hắn chỉ tiến lại gần một chút và hông em như tự ý đẩy vào mặt hắn - song mọi nỗ lực của em đều là vô nghĩa vì một tay hắn giữ lấy hông.

"Ta vẫn còn nhạy cảm." Em kêu lên, giọng run run bởi hắn cứ rải từng nụ hôn tới tấp quanh nơi tư mật. Nhưng ngón chân em vẫn uốn cong, mắt cá chân đẩy ngược lại lưng Scaramouche như muốn kéo hắn sát gần khi em cảm nhận được môi hắn dần dà lại gần hột le. "Cho ta vài phút để nghỉ ngơi đi mà-"

"Không." Hắn cắt ngang lời em với một tiếng gầm đầy thú tính, lưỡi hắn tự tiện đưa ra nếm lấy hương vị của em. Tiếng rên rỉ của hắn vang lên, trộn lẫn với âm thanh thút thít từ em, mắt em khép hờ như sắp sửa nhắm tịt lại trước khi chạm phải ánh mắt hắn. Có thứ xúc cảm nhục dục trong ánh nhìn màu tím ấy khi chúng đối diện với em - lưỡi hắn bỗng phẳng lại để rồi điên cuồng liếm lấy nơi cửa mình.

"Ngươi sẽ trả lại cho ta." Scaramouche rít lên, từng âm tiết như bị bóp nghẹn bởi hắn chẳng ngừng đảo lưỡi qua lại và mút lấy mút để. "Ngươi sẽ," hắn dừng lại đôi chút để đột ngột bú mạnh âm vật và Lumine thắt chặt lại như thể hành động nọ suýt nữa khiến em lên đỉnh, "bắn ra đầy mặt ta và xuống cổ họng ta. Và ngươi chẳng có tư cách để phản bác đâu. Ý ta là, sau tất cả, việc này công bằng mà."

Em run lập cập, lưng uốn cong vì cơn khoái cảm, cử chỉ ấy khiến em vô thức đẩy hông mình vào môi hắn. Hắn tiếp tục xâm phạm em không ngừng nghỉ. Một cái vuốt lưỡi nữa của hắn dọc nếp gấp khiến em nghẹn ngào gọi tên hắn, âm thanh đó càng khiến hắn tàn bạo hơn và lưỡi hắn lập tức tìm đường đâm vào bên trong. "Ta đã cho ngươi cái của ta rồi," hắn nói với giọng điệu như thể em đang mắc nợ hắn, "nên bây giờ, ngươi sẽ đưa ta thứ của ngươi."

Lumine không trả lời hắn, hoặc có lẽ là có - em chẳng biết nữa khi từng câu chữ dâng lên đầu lưỡi cứ thế hóa thành những tiếng than van dai dẳng, đầu gối em lẩy bẩy vì cảm nhận được thứ nóng rực của hắn cứ trượt lên và xuống nhanh và mạnh. Nhịp độ của lưỡi hắn đột ngột và nóng vội, khiến thân em xốc nảy tựa có dòng điện chạy qua. Má em đỏ bừng vì hổ thẹn khi cơn cực khoái sát tới gần, bụng dưới em co thắt quá sớm như sắp sửa lên đỉnh. Xấu hổ - em cố gắng đẩy hắn ra - chỉ để hét toáng lên khi hắn một lần nữa hạ đầu xuống và mút mạnh lấy em vào miệng hắn. Em nhận thức được rõ bản thân đang run rẩy đến chừng nào khi đầu hắn không ngừng chuyển động đầy mãnh liệt, gần như phẫn nộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| scaralumi | your downfall, my delightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ