Lờ đờ tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài chỉ vì tối qua xem điện thoại đến 2h sáng, nó dụi dụi đôi mắt cuồng thâm để cho thêm tỉnh ngủ, lạ thay nó đang ở trên một chiếc giường khác, đơ ra mấy giây, nó dụi dụi mắt thêm lần nữa, chắc do hôm qua nó xem điện thoại quá 180 phút nên bây giờ mới sinh ra ảo giác như vầy rồi. Rõ ràng vài tiếng trước, nó vẫn đang còn nằm ngủ trong chăn ấm nệm êm trên giường nó mà? Sao giờ lại ở đây, nó bị bắt cóc à??? Chợt có người đẩy cửa phòng đi vào, trông rất giống mấy cô sơ ở trại trẻ mồ côi.
Ánh mắt ta chạm nhau-
"A! Con dậy rồi sao? Con thấy trong người thế nào? Có đau chỗ nào không? Con muốn ăn mộ-"
"Sơ dừng lại đi ạ!! Con ổn, con không bị đau chỗ nào hết!!" Nó giật mình cắt ngang lời người đấy. Tay bắt chéo thành nào hình chứ x để trước ngực nó.
Duma hết hồn cái hồn còn nguyên thiệc chứ!
"Ế- sơ xin lỗi! Làm con giật mình rồi, con không sao là tốt "
Sơ với mái tóc trắng cùng chiếc mũ màu đỏ(?)thở dài. Nói không sợ thì bảo điêu, hồi nãy cô vừa đi ra khỏi trại một đoạn, gặp ngay con bé tên Tanaka Han mới được đưa vào trại tháng trước, người đầy vết xước và một cái trán đầy máu nằm bất tỉnh tại một bụi cây ven đường làm cô sợ hãi muốn tụt huyết áp, phải đưa con bé vào lại trại để sơ cứu vết thương. Cô thương con bé lắm, mới 5 tuổi thôi mà bị mẹ cho vào đây rồi.
"Sơ ơi cho con hỏi đây là đâu ạ?"
Bị cắt ngang bởi giọng nói non nớt vang lên. Sơ hơi run run bảo: " đây là trại trẻ. Con không nhớ gì sao?"
"À... dạ con chỉ đang hơi hoang mang tí thôi, không có gì đâu sơ" Han mang trong mình một dấu hỏi to đùng, cùng cái mặt ngu ngu ngơ ngơ đáp lại lời của sơ.
"Ừm. Nhớ ăn táo, rồi nghỉ ngơi đi nha, sơ ra ngoài đây"
Dứt lời sơ cũng ra ngoài luôn. Bỏ nó ở lại căn phòng với hàng tá câu hỏi trong đầu...
Ủa khoan? Vậy nó chớt rồi à? Rồi ba mẹ, anh chị em, thầy cô, bạn bè, bạn thân và bé mèo của nó thì sao? Nó hẹo rồi mọi người ở thế giới trước của nó ra sao? Mấy cái game hôm qua nó vừa tải rồi giờ sao chơi? Cả cây xoài nhà ông Đức nữa? Giờ nó không trộm xoài nhà ông Đức được nữa hả? Sao nó lại ở trại trẻ mocoi? Tại sao nó lại bị teo nhỏ như Conan vậy? Nó bị té hay sao mà băng gạc đầy mình thế? Ai đó giải thích hộ nó cái? Cảm xúc của nó thật lẫn lộn, nó không biết phải làm gì bây giờ cả?
"Aaaaaaaa đau đầu quá đi!!!" Vò vò cái đầu vẫn còn dán băng gạc, nó vẫn chưa tin vào những gì đang xảy ra trước mắt. Ai đó hãy nói với nó rằng nó chỉ đang mơ đi!
Nó không tin! Nó tin nó vẫn đang mơ!!
Chắc chắn đây là một giấc mơ! Nó cần phải ngủ lại, chỉ cần ngủ một giấc, rồi nó sẽ tỉnh lại và bắt đầu một ngày mới như bình thường thôi? Đúng chứ?
Nằm phịch xuống giường, nó loay hoay nhắm mắt muốn ngủ lại, nhưng kết quả vẫn như vậy, nó vẫn ở đây. Thở dài, nó giơ đôi bàn tay bé xíu ngắn có một mẩu lên không trung. Ảo vờ lờ, ngủ có chút xíu, dậy một cái bỗng thấy mình như teo nhỏ đi làm nó hoang mang thí mẹ, như conan vậy.
Ảo thật đấy.
Nó cá nơi nó vừa tỉnh dậy không phải thế giới của nó, cứ như trong mấy bộ truyện isekai mà nó hay đọc vậy. Ê nhưng mà...nếu thế giới này không phải thế giới trước vậy đây là thế giới nào mới được???
Không được, gác chuyện nó đã tèo qua một bên đi, máu tò mò của nó dâng lên rồi! Phải đi tìm hiểu mới được!
Nói đi đôi với làm, nó bật dậy lại với lấy vài miếng táo đã gọt sẵn hồi nãy tống hết vào mồm, ra mở cửa rồi chạy vụt đi. Đùa ấy thế mà cơ thể này khỏe gớm, nó mới biết cơ thể này thế mà bị sứt trán nên mới phải băng lại, mà giờ đã có thể chạy như siêu nhân rồi! Đỉnh thật!!
.
.
.
Hừm....
hiện tại Han đang ngồi vắt chân ngồi suy tư dưới gốc cây, khuôn mặt nó đanh lại. Sau 3 ngày đi tìm hiểu về thế giới mà nó mới isekai đến, bất ngờ nhưng cũng chẳng bất ngờ, là thế giới học viện anh hùng nơi mà thanh niên Midoriya Izuku tiến bước trở thành anh hùng số 1 nhựt bổn, cùng với đó nó biết rằng nó vô năng, tức là nó éo có cái siêu năng lực kosei bùm bùm chíu chíu gì hết.
Nghe buồn vê lù.
Mà cũng vì cái lí do củ chuối không có kosei nên khi mới vào trại được 1 tuần, nó chính thức trở thành đối tượng bắt nạt trong cái trại mocoi ni. Và bây giờ nó đang đi trốn cái lũ bắt nạt matday kia, nghe hơi hèn, nó cũng muốn đánh trả lắm đó chứ nhưng nó làm gì có kosei mà đòi chống trả?
Deku à giờ tui đã hiểu cảm giác ếu có kosei trong cái xã hội hơn 80% có kosei này gùi đó.
Cảm động.jpg(T_T)
Ơ chít tịt! Con bướm Mamosaki đến rồi. Cái con nhỏ đáng ghét đó mang kosei điều khiến loài bướm, rất có khả năng con bướm vừa bay ngang qua đây là của con bé đấy!
Hừ! bạn tìm thì mình trốn hehehe.
Nó ngồi dậy chạy thật nhanh để thoát khỏi tầm nhìn của bướm hồng Mamosaki, chợt nó ngửi thấy mùi khét khét, cách nó hơi xa ở gần trên đỉnh núi có làn khói bốc lên. Hừm...chắc có người đang nướng cá trên đó nè hihi, vừa hay nó cần tìm chỗ trốn và nó cũng hơi đói nữa.
Hehe đi lên đấy xin trú tạm rồi xơi gói mì tôm vậy. Nó cảm thấy kế hoạch này thật hoàn hảo! Như vậy con bướm của mamo sẽ không bay theo nó nữa! Đắc chí với cái suy nghĩ quá thông minh.
Nó mon men đi theo đường lên chỗ đang bay lên làn khói! Hehehee con bướm Mamo sẽ không tìm ra được nó đâu!
_ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ_
Ànhooooo mụi ngừi!っ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶
Tui trở lại zới cái idea mới rùi nè🤟🥴
Sì poi cho chút nè! Ngoài thế giới jjk+mha, mà còn có một chút của Ajin nữa ó:D
Ai chưa biết bộ này thì có thể tìm đọc trên mạng hoặc có thể tậu nguyên boxset về luôn nhé! Bộ này do nxb trẻ thầu ó(*^▽^*)
Cảm ơn các cậu đã đọc truyện của tui he! Vote cho tui có thêm động lực nha˚✧₊⁎❝᷀ົཽ≀ˍ̮ ❝᷀ົཽ⁎⁺˳✧༚
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA/JJK| Crazy
FanfictionHan vô năng, Han cũng chỉ là 'cửa sổ', bù lại Han là một á nhân(*'▽'*)〜☆ Lấy cảm hứng từ: unluckyparasite.