Sau cuộc 'phỏng vấn' với thầy hiệu trưởng-Yaga, nó được Gojo dẫn đi gặp các đàn anh đàn chị năm hai. Cả quãng đường đi, Gojo với nó chẳng nói chuyện gì hết.
Tiếng bước chân của cả hai vang lên tiếng cộp cộp trên nền bê tông, nó và Gojo dừng lại trước sân tập, nơi có bốn người và một chú gấu trúc.
"NÀYYY MẤY ĐỨAAAA!! Thầy Gojo siêu cấp đẹp trai đến rồi đây!! Vàaa một đàn em siêu đáng yêu của mấy đứa nữa nèee!!!", Gojo đột nhiên hét lớn làm nó đứng ngay cạnh suýt nữa hét lên rồi lăn đùng ra đấy luôn!
"Đừng có hét lên khi người khác đứng gần chứ! Đồ hâm!!", nó quát ông thầy trúa hề, đến chịu luôn.
"Ôi trời, ông thầy đáng ghéc tới rồi kìa..", một chị gái xinh đẹp với khí chất mạnh mẽ vừa lườm lườm ông thầy Gojo. Chờ chờ, đúng là nhìn chị Maki ở ngoài đời xinh hơn trong truyện nhiều!
Đang ngơ ra vì suy nghĩ mấy thứ tào lao, nó và chị Maki va vào ánh mắt nhau. Nó hít một hơi lấy sức rồi bảo với mọi người ở sân tập:
"Chao xìn mọi người! Em là Tanaka Han, rất dui được gặp các anh chị ạ!"
"Konbu"
"À ờm... em cảm ơn ạ?"_trời ơi!! Toge chào nó nè các đồng chí ơiii.
Gojo nhìn về phía nó với vẻ hơi bất ngờ, Tanaka biết Toge đang nói gì sao?
"Anh ấy là ai vậy Gojo-sensei?"_nó phải giả vờ không biết mới được nếu không ai cũng sẽ nghi ngờ nó mất!
"Đó là Inumaki Toge, một chú ngôn sư. Vốn từ chỉ toàn là nguyên liệu làm Onigiri", Tiếp đó Gojo chỉ đến chị gái Maki xinh đẹp và bảo, "Kia là Zen'in Maki, người sử dụng chú cụ để thanh tẩy chú linh. Kia nữa là Okkotsu Yuta, một chú thuật sư đặc cấp giống thầy..."
"Cuối cùng là Panda, một chú gấu trúc, chỉ vậy thôi..."
Vaiz, nó chứ tưởng thầy Gojo sẽ nói gì đó hay ho hơn về Panda chứ?!
"Cậu đỗ rồi, chúc mừng", Megumi tiến tới và chúc mừng nó.
"Cảm ơn~"
Sau đó mọi người cùng tiến vào một mái hiên gần sân tập để tiện nói chuyện. Panda mở lời với nó trước:
"Ra em là một Ajin sao, Tanaka-kun?"_nói rồi Panda đưa tay lên môi hỏi nó.
"Đúng rồi ạ, với lại em là nữ nên anh không nên thêm kun đâu, Panda-"
"Thật á? Em là nữ?!!"_Yuta bất ngờ thốt lên. Ai mà ngờ được một đàn em đẹp trai cao ráo như này lại là nữ chứ!!!
"Vâng. Có chuyện gì không ạ?"_Nó quay sang phía đàn anh Yuta, mắt nó híp lại như những chú mèo tinh ranh.
"K-không có gì đâu..."
"Hì hì ai lần đầu gặp em cũng nói như vậy hết á"_nó phì cười trước không mặt có phần sợ sệt của Yuta, trông mặt anh ấy buon cuoi thiệc...
Nó đột nhiên thò tay vào túi áo lôi ra những chiếc kẹo đầy đủ màu sắc hương vị chia cho mọi người- trừ thầy Gojo, bảo rằng đây là quà gặp mặt các đàn anh đàn chị năm hai và nói rằng xin hãy chỉ giáo nó thêm điều đó làm các anh chị ở đó cười phá lên đồng ý.
"Mà nè Gojo-sensei không tính ăn mừng học sinh mới saooo??"_Panda mang vẻ mặt mờ ám hướng ánh mắt đến thầy Gojo.
"Shake shake"
"Đúng gùi đó, khó khăn lắm em mới đỗ đó Gojo-sensei. Thầy nên thưởng cho đứa học sinh iu quý này đi chứ", nó hùa theo Panda và Toge gây sức ép lên Gojo để ông thầy khao tụi nó hihi.
Megumi thì tỏ ra sao cũng được, Maki thì ngầm đồng ý với ý kiến đó còn Yuta lúng túng không biết cư xử như nào...
Nhưng cuối cùng Gojo cũng đồng ý sẽ khao tụi nhỏ một bữa để mừng hai đứa vào trường. Cả bọn bắt đầu soạn đồ lên đường, ai cũng muốn ăn lẩu cả thế nên Gojo đã dẫn những học sinh của anh ấy đi tới một quán lẩu ngon không xa trường học của họ.
...
Trong quán lẩu, sau khi gọi món nó chủ động hỏi chị Maki:
"Ừm Zen'in-senpai em hỏi chị cái này được chứ ạ?"
"Được, nhưng đừng gọi chị bằng cái họ đáng ghét đấy"
"À vâng, em nghe Gojo-sensei bảo rằng chị dùng chú cụ đúng không ạ? Chị có thể dạy em về nó được chứ chị? Tại em cũng muốn dùng được một vài chú cụ cơ bản í"
"Được, em muốn dùng loại chú cụ nào?", Maki nhướng mày hỏi nó.
"Ừm... dao găm với các loại súng được không chị?"
"Dao găm hay mấy cái gậy guộc thì ô cê, nhưng súng thì hơi khó. Em có thể nhờ một người khác bên trường Kyoto", Maki xoa xoa cằm của chị ấy rồi bảo nó.
"Ồ vâng, em cảm ơn ạ"_Người mà chị Maki nhắc đến chắc chắn là chị Mai rồi, là em gái song sinh với Maki này. Hôm nào rảnh, nó sẽ qua đó hỏi thử mới được.
"Hai người nên dừng cuộc trò chuyện đi nha, lẩu đã đem lên rồi. Việc của chúng ta bây giờ là ăn thôi, tui đói rùi đấyyy ", đúng là lẩu đã được đem ra thật nó nên dừng cuộc trò chuyện này thôi.
Panda dui vẻ kéo nó lại và đưa cho nó một cái bát cùng đôi đũa để thưởng thức bữa ăn. Toge cũng đồng tình với Panda bằng cách nói 'Shake shake' rồi cũng bắt đầu chú tâm ăn uống.
.
.
.
Kết thúc buổi tiệc mừng học sinh mới thì cũng đã đến lúc trời chuyển sang buổi chiều, nó và Megumi được Gojo chở về tận nhà chung cư.
"Tạm biệt Gojo-sensei nhé", Nó vẫy tay say bai bai với ông thầy Gojo.
"Tạm biệt"
"Chào hai đứa nhé, nhớ soạn đồ đi để mai vào kí túc xá đấy!"_ Gojo ngồi trong xe ló đầu qua cửa kính vẫy tay chào lại và dặn dò những đứa học sinh của anh.
"Vầnggg"
"Vâng"
Nó cùng Megumi cùng tiến vào chung cư, cả hai chào nhau ở tầng hai. Nó tiếp tục lên tầng ba để trở về mái ấm của mình.
Nó lục chìa khóa nhà rồi lấy ra mở cửa, nó bước vào nhà đóng cửa lại, chốt khóa đàng hoàng. Bật đèn, rồi lê lết đi vào phòng ngủ, cởi từng đồ trên người xuống và thay bằng một bộ đồ thoải mái hơn rồi lăn lên chiếc giường êm êm của nó, nó lấy cái chăn bông quấn vào người như con đuông dừa rồi chui lúc nhúc về phía góc giường. Nó thò mỗi cái đầu và hai cái tay ra để lướt điện thoại.
"Hừm hừm~ đã quá đi~~"_Nó thoải mái rên rỉ trong lớp chăn bông ấm áp, để tối dọn đồ cũng được. Bây giờ nó sẽ đi ngủ, người nó vẫn quấn chăn từ từ bước đến công tắc đèn điện để tắt đèn rồi lại lê lết lên giường thả mình xuống và dần đà chìm vào giấc ngủ.
Trưa nó đã không ngủ rồi, nên giờ nó đi ngủ đây, buồn ngủ quá chời...
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA/JJK| Crazy
Hayran KurguHan vô năng, Han cũng chỉ là 'cửa sổ', bù lại Han là một á nhân(*'▽'*)〜☆ Lấy cảm hứng từ: unluckyparasite.