Chap 3: bất ngờ

213 30 1
                                    

"Bai bai, Toya-san. Chiều mai gặp lại nhoo!!"

"Ừ, tạm biệt, nhớ đi về cẩn thận đấy"

Nó vẫy tay nhiệt tình chào tạm biệt Toya, để trở về cô nhi. Chiều hôm nào cũng vậy, xảy ra được hơn 2 tuần rồi, nghĩ lại cảnh buổi chiều hôm đấy nó đã luyện tập theo lời Toya chăm chỉ cho đến tối mới mò về trại trẻ, lúc đó sơ đã cực kì hoảng hốt đến mức vả vào mặt nó cả chục câu hỏi khi thấy người nó chỉ toàn là vết xước đấy, nó giải thích đi chơi với bạn nên có hơi lố giờ, sơ mới thở phào nhẹ nhõm rồi 'mắng yêu' nó thêm một lúc lâu nữa cơ mới cho vào ăn cơm tối....Haizz. Vì trời vẫn chưa tối hẳn, nó cũng chưa muốn về trại trẻ, vậy giờ nó đi đâu được nhờ? hay lượn vô cửa hàng tiện lợi ta?

Tay nó mò mẫn trong túi áo lôi ra cái ví tiền be bé, mở ví ra nó thấy chỉ còn có 55 yên, haizz không đủ mua 1 gói mì nữa...

Thôi thì ra công viên trẻ em chơi một lát cho đỡ chán vậy, nó vẫn chưa muốn gặp lại lũ bắt nạt nó trước khi nhắm vào mục tiêu mới đâu, thấy ghéc không à. Chuyện là khoảng 3-4 hôm trước, cô nhi viện có nhận thêm một đứa trẻ nữa, là con trai, lúc đó nó không có ở đấy nên cũng chỉ nghe lỏm lại từ mấy đứa trẻ khác, tụi trẻ kể là thằng oắt mới đến đã không may làm đã đổ nguyên ly nước cam lên người con nhỏ đứng đầu lũ bắt nạt-Mamosaki Tamahae, nhỏ ngoài mặt thì bảo không sao, trong lòng lẳng lặng ghi thù, nhỏ Mamosaki âm thầm ra lệnh cho tụi dưới nhỏ chuyển mục tiêu từ Han sang thằng oắt đấy. 

Chà, dù sao nó cũng không quan tâm cho lắm, miễn sao lũ bắt nạt đấy không nhắm đến nó nữa là được, nhưng xem ra số thằng oắt cũng xu quá đi...

...

Ôi trời, sao nay thằng oắt đó lại ra công viên hóng gió vậy? Đang suy ngẫm về cuộc đời hay gì?

Mới đứng từ xa nên nó chẳng biết mặt cậu ta nữa, chỉ nghe kể qua loa từ lũ trẻ thôi. Lại gần thêm, nó ngồi bên cạnh cậu trai đó, xem ra cậu ta suy ngẫm chăm chú quá nhỉ, nó ngồi lên cái xích đu bên cạnh mà cậu ta không để ý gì luôn, khả năng tập trung ghê vậy.

Nó đang chăm chú nhìn và đánh giá cậu ta, Hừm... Cậu ta có mái tóc nâu hạt dẻ tô điểm là một chùm tóc mái màu trắng, cùng đôi con ngươi màu xanh lá, trông như mấy viên ngọc lục bảo vậy. Nhìn tổng quát cũng có thể đoán ra cậu ta mang kosei gì rồi, hai cái sừng bé bé cùng đôi tai như thỏ nhưng ngắn hơn. Cậu ta chắc chắn mang kosei-  

" Cậu nhìn đủ chưa? bộ không biết nhìn như vậy là bất lịch sự lắm sao"

cậu ta đột nhiên cất lời làm nó giật cả nửa mình, nó lúng túng ngó đông ngó tây rồi buông lời...

"H-hic. Xin lỗi vì đã nhìn cậu chằm chằm như vậy, Thực sự xin lỗii!!!"

Thật là...

Lúc trước nó còn khẳng định nó biết không chào hỏi khi gặp nhau là bất lịch sự, nhưng giờ nhìn lại nó xem, nó cũng như vậy chứ khác gì...

"haha, không sao đâu, lần sau cậu đừng như vậy là được. Mình là Yamanoki Sugi, cậu tên gì?"_Mới nãy cậu trai còn mang khuôn mặt hằm hằm, mà giờ lại cười cười như chưa từng giận vậy...

|MHA/JJK| CrazyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ