Giờ giải lao, những tiếng cười đùa vang lên làm tăng sự náo nhiệt thường ngày ở lớp học của nó. Chỉ riêng nó, đứa gần như ngủ vào mọi giờ giải lao, nó chán nản nằm ườn ra bàn ngẫm nghĩ...
Thằng chả Sugi từ khi lên sơ trung không thèm nhìn mặt nó nữa luôn, ghét thật!
Rõ rằng đã thề thốt sau này mãi là anh em nghĩa tình chí cốt, thế mà thằng chả đó biết nó học khác lớp cái không thèm nhìn mặt nó nữa luôn!!
Dám phá vỡ lời thề mãi là anh em chí cốt!!! Tình nghĩa anh em chấm dứt từ đây!!!!
Sugi: Bốc phét! tao với mày đã thề thốt mãi là anh em chí cốt hồi nào!!
Cả Gojo nữa, hỏi mãi về 'thứ' đó mà ổng cứ bảo gần biết hết rồi chỉ cần kiểm chứng vài thứ thôi. Hứ! Kiểm chứng gì tận hai năm vậy ông dà, hở? Làm nó nôn nao muốn chớt! Trong 3 năm qua, lâu lâu cái 'thứ' đó cứ xuất hiện làm nó sợ vãi đái ra!! Đôi lúc hiện ra thì 'thứ' đó nhìn chằm chằm nó một xíu rồi biến mất, đôi lúc lại nói ra mấy từ khó hiểu, thật là đáng sợ mà!!
Megumi thì lại học khác trường với nó và Sugi, nghe bảo là học chung trường với chị cậu ấy, mà trường Megumi theo học cũng xa nên nó lười qua đó lắm!!
Giật mình bởi tiếng đụng bàn, nó lờ đờ ngước lên trên.
Ra là lũ không ưa nó và nó cũng chẳng ưa lũ đấy tất, chậc lưỡi một cách khó chịu, "Mấy người đang làm phiền tôi đấy"
"Ồ~ Xin lỗi cậu nhá, tại cậu mờ nhạt quá nên tớ không để ý đó~"
"Đúng rồi đó, bỏ qua cho tụi tớ nha Tanaka-san "
"Bớt diễn lại đi, lũ giả tạo. Nói thẳng ra đi tôi không thích lòng vòng đâu"_Nó thấy khó chịu rồi nha, lũ đáng ghét này cứ làm phiền nó miết, hở tí là xô nó ngã làm đổ đồ ăn thức uống lên người nó rồi nói lời xin lỗi qua loa xong lại cười khúc khích như nó là trò đùa của lũ đấy vậy, đúng là lũ hèn mà.
Nó từ từ đứng dậy, lợi dụng chiều cao có phần phát triển hơn những đứa cùng tuổi, mặt nó vênh vênh lên, tay đút túi quần thể thao làm nó trông như đứa dở hơi vậy. Tại nó không thích váy, cộng thêm nhà trường này không cấm việc nữ sinh mặc quần nên nó mới ăn mặc như vậy.
Nói sơ qua ao phít và ngoại hình bây giờ của nó, đúng là kiểu nửa đời. Áo sơ mi nơ đỏ không sơ vin cùng chiếc quần thể thao đen ba vạch trắng, bên ngoài nó khoác đại cái áo khoác thiết kế từ trường nó học. Mái tóc được cắt ngắn theo kiểu pixie hơi xoăn làm nó lâu lâu lại bị nhầm với mấy nam sinh, đôi mắt đen láy giống mèo làm tăng cho nó thêm vẻ lười nhác chán đời và điểm nhấn là đôi bông tai đen đơn giản hình tròn.
Cộng mấy điểm đó lại, mặc dù mới năm nhất sơ trung, nó vẫn có người đến gửi thư lên sân thượng hoặc sau trường để đánh- ủa lộn tỏ tình==))) hầu như đa số là nữ thì phải, làm mấy đứa nam sinh cứ nhìn nó với ánh mắt ghen tị mãi thôi. Hehe
" V-vậy để tao nói nhé, mày đừng có mà bám lấy Yamanoki-san của tao", Đứa con gái mang kosei con sóc tiến đến ngước đầu lên để cảnh cáo nó, theo nó đánh giá là thấp hơn nó tận một cái đầu, chà~ nó lại sợ quá cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA/JJK| Crazy
FanfictionHan vô năng, Han cũng chỉ là 'cửa sổ', bù lại Han là một á nhân(*'▽'*)〜☆ Lấy cảm hứng từ: unluckyparasite.