Nó lắp ống nhắm lên súng và dựng súng xuống tảng đá ở đó một cách điêu luyện như đã quen với việc này, nó thích dùng loại súng này vì SSG-69 thực sự là một vũ khí quân sự nổi tiếng với thiết kế chắc chắn, chính xác và có độ tin cậy cao mặc dù trọng lượng khá nhẹ.
"Chuyện này là sao?", Megumi có chút bối rối hỏi nó.
"Thì tội phạm đến đó trời, nếu muốn cậu cứ xuống trước đi. Tui sẽ ở lại đây úp sọt mấy khứa đó", Nó vừa đeo kính bảo hộ vừa choàng tấm vải nâu trùng với màu đất có khả năng cách điện đáp lại Megumi.
"Sao cậu không xuống bảo vệ mấy học sinh vậy?", Megumi chống nạnh thắc mắc hỏi.
"Megumi à, cậu nên nhớ chúng ta không có nghĩa vụ phải bảo vệ mà là hướng dẫn và giúp đỡ chúng", nó quay lại cười với Megumi một cách cợt nhã, "Với lại tui thích hỗ trợ ám sát hơn là bảo vệ đấy!"
Hiểu một cách đơn giản nó không thích việc bảo vệ kẻ yếu, điều đó sẽ làm những kẻ yếu phải dựa dẫm mà khó thể phán kháng lại. Vậy thì những kẻ yếu vẫn chỉ là những kẻ yếu và một khi những kẻ mạnh không đủ sức bảo vệ những kẻ yếu nữa mọi thứ sẽ kết thúc!
Megumi chỉ đáp lại 'hiểu rồi' và bắt đầu triệu hồi Nue ra và bay xuống dưới. Nó tiếp tục với công việc của nó, hành động cẩn thận như một xạ thủ đích thực. Trước khi nó nằm xuống để tiện cho việc hỗ trợ, nó tạo ra một IBM rồi đưa cho bé một con dao bướm màu đen dài 25cm bảo bé hãy bảo vệ nó khi có quân địch đến gần.
Chỉ không lâu sau đó, cũng có một cánh cổng đưa ba học sinh và những tội phạm lên gần chỗ nó ngắm bắn. Một trong ba học sinh đã phát hiện ra nó.
"A! Là cậu lúc nãy, sao cậu lại ở đây?"_Jirou lên tiếng lo lắng hỏi.
"Tui đang hỗ trợ bạn tui và thầy của mấy cậu quýnh lộn, việc của mấy cậu là giúp tui xử lí mấy khứa tội phạm", Nó nói rồi nhắm bắn cái pằng vào tên tội phạm có ý định quýnh lén Megumi. Hừ quýnh lén là không đẹp đâu nha mấy má!!
"Ờ ừm tớ hiểu rồi! Các cậu nhớ hỗ trợ bạn ừm..."
"Là Tanaka Han nhé", nó vui vẻ tiếp lời của cô bạn tóc đen-Yaorozoru.
Trong khi mấy cô cậu lớp 1A đang quýnh lộn với tội phạm, nó cũng chẳng rãnh rỗi gì. Việc nhắm bắn cũng đâu có dễ đâu, nhất là khi địch cứ nhảy như mấy con cào cào trong khu vực ý trời. Nó đang tập trung thì có một khứa tội phạm ngu xuẩn tiến lại gần với ý định đánh lén.
Mấy người nghĩ nó dễ xơi á? Nâu nâu~ còn có IBM mà. Bé IBM tiến lên và cho tên tội phạm xấu số một phát dao chí mạng vào đùi phải khiến tên đó ngã xuống và la hét trong đau đớn. Tiếng hét làm những người ở phần đồi núi sửng sốt, trong góc nhìn của Ajin IBM sẽ hiện ra đâm vào tên tội phạm nhưng với những người khác, chỉ đơn giản là một con dao bướm bay lơ lửng rồi đâm thật mạnh vào đùi hắn.
Sợ sệt, hoảng hốt là những gương mặt tiêu biểu. Những tên tội phạm khác bắt đầu nhắm vào nó, nhưng trước khi IBM của nó lên phản công, các bạn 1A đã chùm lên người nó thêm một tấm vải cách điện 100mm gì đó rồi nhờ bạn tóc vàng có sọc đen-Kaminari phóng điện tê liệt hết lũ tội phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA/JJK| Crazy
FanficHan vô năng, Han cũng chỉ là 'cửa sổ', bù lại Han là một á nhân(*'▽'*)〜☆ Lấy cảm hứng từ: unluckyparasite.