* Reng...reng....reng...*
Trong phòng, tiếng chuông báo thức reo inh ỏi vào sáng sớm tinh mơ, Tất Vũ choàng tỉnh giấc trên bàn làm việc. Anh vươn vai mệt mỏi, dù sao Tất Vũ thức đến tận 3 giờ 30 phút để hoàn thành xong tất đồ án bất động sản mà. Đã hai đêm chẳng được ngủ đủ giấc, có lẽ Tất Vũ vẫn chưa thể làm quen với tiến độ làm việc của Thế Anh, đôi mắt anh thâm quầng hệt như gấu trúc, khuôn mặt lại còn lờ đờ thiếu sức sống. Có Trời mới biết Tất Vũ rất muốn túm cổ lôi đầu tên nào đó về trại, nhưng bản thân không đủ khí phách để thực hiện hành động như thế.
Tất Vũ nhìn đồng hồ, chỉ mới sáu giờ sáng, anh lười biếng gục mặt xuống bàn định bụng sẽ ngủ thêm ba mươi phút nữa. Cơ mà cái đồng hồ cứ kêu mãi, bàn tay Tất Vũ với tới đồng hồ để ngừng tiếng kêu báo thức của nó đi, nhưng bàn tay anh tạm thời chưa định vị được cái đồng hồ nó đang nằm chính xác ở vị trí nào.
Bản thân bị phá giấc ngủ nghìn vàng và cộng thêm việc chưa thể tắt được thứ phá đám kia, Tất Vũ bực mình vực dậy, anh cầm lấy cái đồng hồ trên bàn ném nó vào tường. Thứ kia bị tác động vật lý liền bị bể mặt kính, nó tan tành nằm chỏng chơ dưới sàn nhà. Nếu như cái đồng hồ được nhân hoá có tiếng nói và tay chân giống như loài người, chắc chắn nó sẽ đấm đá, chửi rủa Tất Vũ là kẻ bạc nghĩa vô lương tâm, không biết thương hoa tiếc ngọc.
Tất Vũ mang tâm trạng uể oải xen lẫn bực bội mà đi vệ sinh cá nhân, hôm nay anh phải đến tập đoàn sớm hơn để chuẩn bị một cuộc họp cực kỳ quan trọng nhưng trước khi rời khỏi nhà, Tất Vũ đảm bảo bản thân anh phải được thức ăn lấp đầy dạ dày của mình, như vậy tinh thần mới có thể sảng khoái tức thì và bật tung năng lượng cho một ngày dài.
Tất Vũ tiến vào trong mở cửa garage - nơi chứa đựng con xe Lamborghini Aventador đen xám xa hoa. Thường ngày anh chỉ toàn sử dụng xe tay ga SH để đến tập đoàn thôi, nhưng ma xui quỷ khiến, xe tay ga hiện giờ đang được sửa chữa tại trung tâm bảo hành chính hãng. Điều đó không làm Tất Vũ buồn phiền mà ngược lại, anh rất tự tin với siêu xe sang xịn của mình. Tất Vũ ngồi vào ghế lái vui sướng, mỗi sáng thức dậy liền được ngồi vào con xe hàng chục tỷ thì vô cùng sảng khoái nha.
Bỗng nhiên anh nhận ra điều khác thường khi khởi động siêu xe, Tất Vũ từ cảm giác sảng khoái đến biểu cảm bất lực không biết nên nói năng ra sao. Kết thúc sau chuỗi ngày tung hoành mọi ngóc ngách trên từng con phố, siêu xe lamborghini aventador của anh chính thức hết xăng.
- Địt mẹ cuộc sống...
Tất Vũ giở khóc giở cười thầm rủa cuộc đời lắm lúc tai ương nghiệt ngã, phải chăng đã từ lâu anh chưa cung kính dâng hoa, kính dâng ngũ quả dành tặng tổ tiên ông bà trong nhà nên bây giờ nghiệp quật đã đến?
" Chắc chờ đến lúc Boss trở về thì cúng cũng không muộn lắm." - Tất Vũ suy ngẫm rồi gật đầu tự đồng ý với quyết định của bản thân anh.
Ở một nơi yên tĩnh xinh đẹp nào đó dưới Suối Vàng, có những người thuộc dòng dõi tổ tiên nhà họ Trần đang bày mưu tính kế sẵn sàng quăng lưới để bắt sống con cá mang tên Trần Tất Vũ nếu anh không chịu cúng kiếng đầy đủ cho họ.