Văn Án

746 41 15
                                    

2 Năm trước Moon Hyeonjoon nhận nhiệm vụ nằm vùng và vây bắt ông trùm của một tổ chức buôn bán Ma túy với quy mô lớn, khi chuẩn bị rời đi cậu đã cười với bạn trai và nói em sẽ về sớm thôi nhưng đến nay đã 2 năm rồi, cậu đã bị chúng phát hiện trong nhiệm vụ lần đó và đã mất tích.

Nhưng chỉ một mình người yêu cậu là đội trưởng đội điều tra trọng án số 1 tin rắng Moon Hyeonjoon chỉ mất tích.

"Tôi đợi em ấy quay về"

Hai người là hai cảnh sát giỏi nhất của trụ sở cảnh sát thành phố Seoul 1 người là Lee Minhyung là đội trưởng đội điều tra số 1 đảm nhận các vụ trọng án, 1 người là Moon Hyeonjoon đội trưởng đội điều tra tội phạm phòng chống ma túy.

Năm đó vì có trọng án liên quan đến ma túy mà cả hai quen biết để rồi định mệnh sắp đặt thuộc về nhau nhưng rồi niềm vui không kéo dài được lâu.

Trong một lần Moon Hyeonjoon được điều đi nằm vùng ở ổ của bọn tội phạm buôn bán ma túy nguy hiểm nhưng chẳng may bị chúng phát hiện, đến khi đội điều tra số 1 đến trên nền đất la liệt người trên cơ thể đầy máu me nhưng tuyệt nhiên không thấy Moon Hyeonjoon đâu, Lee Minhyung như phát điên tìm kiếm nhưng kết quả vẫn là 0.

Ban lãnh đạo đã đưa ra báo cáo đội trưởng đội phòng chống tội phạm m.a t.ú.y đã hy sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ nhưng chỉ có 1 mình Lee Minhyung vẫn không tin Moon Hyeonjoon của Hắn đã chết.

"Hyeonjoonie à em đang ở đâu anh đến đón em về".

Rượu nào dành cho người say? Từ ngày đội trưởng đội phòng chống tội phạm ma túy Moon Hyeonjoon được thông báo đã hy sinh chẳng còn ai nhận ra được vị đội trưởng đội điều tra trọng án số 1 Lee Minhyung oai phong lẫm liệt ngày nào, tối đến người ta sẽ tìm thấy Hắn ở những quán bar lớn hay ở trong căn phòng riêng của Hắn trong tình trạng say khướt.

"Hyeonjoonie...anh nhớ em"

Bạn bè đồng nghiệp bất lực chẳng thể khuyên Hắn được vì chỉ có ở trong mơ Hắn mới được trở về những ngày tháng còn Hyeonjoon của Hắn bên cạnh, Hắn không tin Hyeonjoon của Hắn đã chết nhưng với những gì đang diễn càng khiến Hắn tuyệt vọng.

Hắn không muốn tỉnh táo Hắn muốn say, Hắn muốn ngủ Hắn muốn được gặp Hyeonjoonie của Hắn dù chỉ là trong mơ, Hắn không muốn tin Hyeonjoon của Hắn đã không còn....

(GuOn) Đợi Em Trở VềWhere stories live. Discover now