Chap 2

327 29 10
                                    

"Lee Minhyung này định như vậy đến khi nào?"

Park Jinseong nhìn thằng bạn thân đang nốc rượu như nốc nước thì hết lời nói nổi.

"Đến...khi nào Hyeonjoonie về"

Lee Minhyung nói xong chai rượu trên bàn lập tức bị Hắn chụp lấy đổ vào miệng, Park Jinseong nhìn thì chỉ biết lắc đầu.

Đã 3 năm từ ngày vụ án đó diễn ra trong vụ án lần đó tên trùm đã chạy thoát chỉ có thuộc hạ của hắn ta bị bắt mà khai bản thân bị 1 tên đàn em mới đánh cho trọng thương rồi mất ý thức không biết chuyện gì nữa, trong vụ án đó chỉ có thương vong 1 người là....

Đội trưởng đội phòng chống tội phạm Ma Túy Moon Hyeonjoon, tuy không tìm thấy xác cậu nhưng cấp trên vẫn thông báo cậu đã chết trong lần đó Lee Minhyung đã không vừa ý cấp trên Hắn không tin Moon Hyeonjoon của Hắn đã chết nếu muốn Hắn tin thì mang xác cậu về đây rồi Hắn tin nhưng Hắn giấu đi sự tức giận trong lòng ở lại trụ sở cảnh sát Seoul để âm thầm điều tra.

Từ ngày đó Lee Minhyung đâm đầu vào rượu bia hôm nào sáng đi làm cũng sẽ ngửi thấy mùi rượu trên người Hắn bạn thân của Hắn là Park Jinseong trở thành người phải mang Hắn về sau mỗi khi Hắn say khướt trong quá rượu.

Mọi người nói Hyeonjoonie của Hắn chết rồi nhưng Hắn không tin đã tìm được xác Hyeonjoonie của Hắn đâu mà dám nói Hyeonjoonie đã chết chứ thật sự làm Hắn tức chết mà.

Mấy năm nay Lee Minhyung đều nhờ sự giúp đỡ của người thân đi dò la tin tức xem có tìm được Moon Hyeonjoon hay không nhưng đã 3 năm rồi tất cả đều không có. Lee Minhyung sáng vẫn đến trụ sở cảnh sát làm việc nhưng khi tối đến mọi người sẽ có thể tìm thấy Hắn trong một quán rượu nào đó hoặc là trong căn phòng của Hắn tại ngôi nhà mà Hắn và Moon Hyeonjoon đã từng ở với toàn là vỏ chai rượu, lon bia nằm trên sàn nhà.

"Minhyung à 3 năm rồi mày không nghĩ nếu Hyeonjoon còn sống cậu ấy đã sớm quay về rồi sao?"

"Tao không tin em ấy đã chết...muốn tao tin thì mang xác em ấy đến trước mặt tao"

Park Jinseong lắc đầu bất lực Lee Minhyung quả thật là một kẻ si tình xung quanh Hắn vốn dĩ làm gì thiếu vệ tinh đâu nhưng mấy vệ tinh đó làm sao bì được với tàu vũ trụ nhỉ, nhưng cũng may dù Lee Minhyung có thành tên nghiện rượu thì ít nhất trách nhiệm nơi trụ sở Hắn vẫn hoàn thành rất tốt không thì Park Jinseong anh đây chết mất.

"Vui tao nhờ mày sao rồi?"

"Chưa có thông tin gì mới không rõ tại sao năm đó dù băng đảng đó rất nguy hiểm nhưng cấp trên chỉ cử một mình Hyeonjoon đi mà không cử thêm người khác"

"Ừm"

"Minhyung mày thật sự muốn tra ra chân tướng à?"

"Tao nhất định phải tra ra nếu lỡ Hyeonjoonie của tao có thật sự chết vẫn yên lòng ra đi"

Lee Minhyung nghi ngờ trong nội bộ sở cảnh sát có người cấu kết với bọn tội phạm có lẽ chúng thấy được mỗi nguy hiểm mà Moon Hyeonjoon mang đến nên chúng đã lấy danh nghĩa cấp trên mà cử cậu đi nằm vùng một mình.

Park Jinseong lại thở dài nhìn thằng bạn.

"Mày nhìn lại mày xem có còn là đội trưởng của tao nữa không? Hyeonjoon mà còn sống trở về thì cũng bỏ mày thôi thằng ngu ạ, nghỉ ngơi đi mày hốc hơi nhiều rượu rồi đấy"

Park Jinseong rời khỏi phòng của Lee Minhyung Hắn nghe bạn thân nói thì cũng tự nhìn lại bản thân 3 năm nay sống chỉ vì niềm tin rằng người yêu của Hắn còn sống dù niềm tin ấy mong manh vô cùng.

Lee Minhyung nốc nốt những giọt cuối cùng của lon bia vào miệng Hắn lấy điện thoại ra mở lên trên màn hình liền hiện lên hình ảnh Moon Hyeonjoon tươi cười Hắn nhìn bức ảnh bất giác mỉm cười, Moon Hyeonjoon của Hắn cười đẹp lắm đôi mắt cậu như biết nói vậy mỗi khi cậu giận dỗi chỉ cần nhìn vào mắt cậu, mỗi lúc cậu buồn bã cũng chỉ cần nhìn vào mắt cậu sẽ biết ngay.

"Minhyungie à..."

Bên tai Lee Minhyung vang lên giọng nói của Moon Hyeonjoon Hắn giật mình nhìn xung quanh căn phòng tìm kiếm nhưng chẳng có ai rồi Hắn lại bật cười chắc tại Hắn say quá rồi.

"Hyeonjoonie em ở đâu..."

Vừa nói ngón tay Lee Minhyung liền xoa xoa màn hình điện thoại Hắn nhớ Hyeonjoon của Hắn lắm, Hắn nhớ mỗi lúc cậu hôn Hắn nói yêu Hắn hay những lúc cậu sấy Hắn, Lee Minhyung nhớ tất cả mọi thứ về Moon Hyeonjoon.

Năm đó Lee Minhyung nói kì nghỉ sẽ cùng Moon Hyeonjoon đi Jeju nhưng rồi kì nghỉ ấy Hắn lại chạy đôn chạy đáo tìm kiếm người yêu của mình Hắn sẽ chẳng bao giờ quên được cái ngày Hắn nhìn thấy làn nước đầy máu ấy, thằng nhóc Kim Jeonghyeon sau vụ đó thì cũng xin chuyển tác sang phòng tìm đồ thất lạc vì nhóc nói do nhóc không bảo vệ tốt nên Moon Hyeonjoon mới gặp nạn, nhóc không dám nhìn mặt Lee Minhyung dù Hắn đã nói không trách nhóc nhưng Hắn cũng chẳng thể ngăn Jeonghyeon lại.

3 năm nay sở cảnh sát cũng thay đổi ít nhiều nhất là vị trí đội trưởng đội phòng chống ma tuý bây giờ thay bằng 1 nữ cảnh sát chỉ vừa vào sở 2 năm thật nực cười, mà nữ cảnh sát này cũng hay lân la sang đội của Lee Minhyung còn Hắn thì sau vụ năm đó cũng có ác cảm với đội phòng chống ma tuý dù Hắn có bạn làm bên đó.

Lee Minhyung ngắm hình Moon Hyeonjoon một chút rồi cũng dần dần chìm vào giấc ngủ do men đã ngấm vào người Hắn từ từ đi vào giấc mộng, ở đó Hắn của Hyeonjoon của Hắn.

————————-> Còn Tiếp

Tui bất mí truyện kết He nhà các nàng đừng có sợ nữa

nhưng mà tự nhiên tui chán cái thì cũng là He mà là Huhu Ending 🤡

(GuOn) Đợi Em Trở VềWhere stories live. Discover now