Biết là xem điện thoại của người khác là không đúng nhưng mà bây giờ đây là điều cần thiết cho việc điều tra.
Bên trong điện thoại của Hana ở mục hình ảnh không có gì đặc biệt bên trong chỉ toàn hình ảnh cô chụp lại bài giảng trên giảng đường, hình ảnh cô đi chơi cùng bạn bè, đây là một cô gái rất chăm chỉ với việc học.
Chuyển sang mục tin nhắn, nơi mà đội bọn họ nghĩ sẽ tìm được thông tin thì ngay lập tức đứng hình. Lịch sử tin nhắn ngày hôm Hana mất tích có đến 4 tin nhắn từ 4 người khác nhau rủ cô nàng đi gặp mặt.
"Tận 4 người bây giờ biết ai là người hẹn gặp nạn nhân bây giờ?"
Lee Minhyung nhìn qua lịch sử tin nhắn điện thoại suy nghĩ gì đó rồi mới nhận ra trong cả 4 đoạn tin nhắn chỉ có 1 người nhận được cuộc gọi đi của Hana.
"Là người này"
Lee Minhyung dừng lại ở một tài khoản có nickname là Star.
"Sao lại là người này đội trưởng?"
"Đây là người duy nhất trong 4 người nhận được cuộc gọi điện thoại của nạn nhận, 3 đoạn tin nhắn còn lại nạn nhân chỉ thả icon buồn chỉ riêng tin nhắn với Star lại được thả icon tim vậy thì cuộc gọi này là để hẹn địa điểm gặp mặt"
Cả đội gật gù vì lập luận rất có lý.
"Vậy bây giờ kẻ tình nghi nhất chính là chủ nhân của tài khoản Star này"
"Jaemin mau đi tra thử IP của tài khoản này, có lẽ tài khoản này không phải acc clone"
"Tuân lệnh"
Jaemin mang IP của tài khoản đi tra thì biết được chủ của tài khoản này là 1 cô gái hiện tại cũng là sinh viên nhưng là ở một ngôi trường khác.
"Jeong Nayoung sinh viên năm 3 trường đại học A cách kí túc xá của nạn nhân 5 km"
"Được bây giờ Jaemin và tôi sẽ đi đến gặp cô gái này còn hai người đi tìm thêm thông tin về các mối quan hệ của nạn nhân đi"
"Tuân lệnh đội trưởng"
"Ơ đội trưởng sao anh không cho em đi cùng mà bắt em đi với con sư tử này"
"Nè anh nói ai là sư tử hả?"
"Tôi nói cô đó"
"Anh chết với tôi tên Kim Minchae chết tiệt"
Sohee tay cầm cây chổi chạy đuổi theo Minchae, anh chàng thì liên tục cầu cứu người đội trưởng và cậu đàn em nhưng kết quả hai người họ chỉ nhìn qua rồi rời đi mất.
"Đội trưởng Lee...Jaemin cứu mạng"
"Hôm nay anh chết với tôi"
Hai người Lee Minhyung và Jaemin di chuyển đến trường đại học A sau khi dò hỏi từ các sinh viên và một vài giảng viên hai người họ đã viết Nayoung giờ đang học ở đâu, hôm nay Nayoung có giờ học buổi chiều và sẽ kết thúc lúc 3 giờ bây giờ đã là 2 giờ 50 còn 10 phút nữa nên cả hai quyết định đợi cô nàng.
Đến 3 giờ chiều theo những gì mà cả hai người Lee Minhyung và Jaemin biết thì bọn họ đã tìm gặp được Nayoung.
"Hai anh có việc gì tìm em ạ?"
Cô gái lễ phép nói.
"Bọn tôi là cảnh sát ở đội điều tra số 1 của sở cảnh sát Seoul, bọn tôi tìm cô để hỏi em một vài thông tin về Im Hana"
"Hana sao ạ? 4 tháng nay em không liên lạc được với cô ấy"
"Hana vừa được tìm thấy đã chết ở ngọn núi cách đây vài km, theo giám định thì cô ấy đã chết cách đó 4 tháng là và người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân trước khi cô ấy mất tích là cô"
Khi nghe Jaemin nói gương mặt của Nayoung hiện ngay ra vẽ hoảng hốt, miệng cô nàng lắp bắp.
"Sao...sao lại thế được? Hôm đó Hana nói bản thân có việc nên về sớm mà"
"Cô nói nạn nhận nói mình bận?"
"Vâng, em còn nhớ rõ mà em và Hana quen biết là vì có chung nhóm nhạc thần tượng nói chuyện được 4 tháng thì cả hai hẹn nhau đi chơi, hôm đó nhóm nhạc bọn em yêu thích có cho ra mặt một bộ phim giống tư liệu nên bọn em rủ nhau đi xem sau khi xem xong phim bọn em đã nói sẽ đi ăn nhưng sau 1 cuộc gọi Hana liền nói mình bận nên phải về"
"1 cuộc gọi sao?"
"Vâng lúc nghe Hana có vẻ rất vội"
"Cảm ơn cô đã hợp tác nếu cần thêm thông tin gì chúng tôi sẽ liên hệ cô sau"
"Vâng tạm biệt hai anh"
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện lại thêm một dấu chấm hỏi to đùng xuất hiện.
"Hana nhận một cuộc gọi nên xin ra về sớm như bên trong điện thoại chúng ta lại không thấy cuộc gọi nào trong nhật ký vào hôm Hana mất tích"
"Về sở trước đã"
Lee Minhyung muốn về sở để kiểm tra điện thoại của Hana một lần nữa xem sao.
"Anh tìm được gì không đội trưởng?"
Lee Minhyung từ lúc về đến sở đã cầm điện thoại của Hana nãy giờ cũng đã hơn 1 tiếng rồi.
"Không tìm thấy được gì, cuộc gọi cuối cùng của máy dừng lại lúc 10 giờ sáng nhưng phim mà Nayoung và Hana xem lại chiếu lúc 7 giờ tối đến khi hết phim vị chi khoản 9 giờ"
"Cuộc gọi ấy đột nhiên lại biến mất sao?"
"Không. Một là nạn nhân tự xoá còn Hai là điện thoại của nạn nhân đã bị đọng tay"
Lee Minhyung nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên tay Hắn đang có suy nghĩ nghiêng về phía điện thoại của nạn nhân bị đọng tay nhiều hơn vì nếu chỉ là một cuộc gọi bình thường ai lại xoá bao giờ.
"Cũng đến giờ tan sở rồi cậu về trước đi Minchae với Sohee chắc cũng về luôn đấy"
"Vâng, vậy tạm biệt đội trưởng"
"Ừm"
Jaemin thu dọn đồ đạc rồi rời đi, Lee Minhyung ngồi kiểm tra điện thoại của Hana thêm một chút rồi cũng đứng lên thu dọn đồ đạc của bản thân.
Bỗng nhiên đèn điện trong phòng lại chớt tắt, chớp tắt liên tục Lee Minhyung quay lên nhìn đèn ở sở cảnh sát có bao giờ thế này đâu nhỉ.
Nhưng Lee Minhyung mặc kệ Hắn thu dọn đồ đạc xong thì bước đến công tắc điện tắt đi rồi rời khỏi phòng, phía sau lưng Lee Minhyung xuất hiện một bóng người mờ mờ ảo ảo.
————————> Còn Tiếp.
YOU ARE READING
(GuOn) Đợi Em Trở Về
Fanfic"Tôi đợi em ấy quay về" Hai người là hai cảnh sát giỏi nhất của trụ sở cảnh sát thành phố Seoul 1 người là Lee Minhyung là đội trưởng đội điều tra số 1 đảm nhận các vụ trọng án, 1 người là Moon Hyeonjoon đội trưởng đội điều tra tội phạm phòng chống...