Chương 21:
"Tính đến Tiểu Nê Ba sao..."
"Cái gì?"
"Tính đến Tiểu Nê Ba về sau, ta vẫn là ngươi thích nhất tiểu bằng hữu sao?"
Dung Khuynh trong lòng run lên, bỗng nhiên mới hiểu được Lâm Thiểu An vì cái gì đột nhiên nói lại cũng không thích Tiểu Nê Ba.
Nàng không biết nên khóc hay cười, lại bị mềm nhũn đánh trúng.
"Đúng vậy a, tính đến Tiểu Nê Ba."
Nhìn xem Lâm Thiểu An kinh dị lại mờ mịt mặt, một song mắt cười càng phát ra êm ái mấy phần. Vén chăn lên ngồi ở đầu giường, tiện tay ở trong tủ đầu giường phiên phiên, xuất ra một quyển 《 tiểu vương tử 》 nâng trong tay.
"Ta kể cho ngươi câu chuyện có được không?"
Lâm Thiểu An hai mắt đẫm lệ khẽ giật mình, sửng sốt sau một hồi, gật gật đầu.
Trong nội tâm nàng sáng tỏ lên, thuận thế chui vào Dung Khuynh nâng sách trong khuỷu tay, dựa trong ngực nhìn xem đẹp mắt tranh minh hoạ, cùng không có ghép vần chữ, nghi ngờ ngước ngửa cái đầu nhỏ, như cũ mang theo sữa hô hô tiểu giọng nghẹn ngào hỏi: "Đây là 'Đại nhân thư' sao?"
Dung Khuynh cười đáp: "Ân... Đây là viết cho đại nhân cổ tích."
"Ân?" Lâm Thiểu An càng thêm không hiểu: "Đại nhân cũng phải nhìn cổ tích thư sao?"
Đại nhân cũng cần cổ tích sao? Dung Khuynh cho tới bây giờ không nghĩ tới vấn đề này.
Nàng cách đồng lời đã rất xa.
Ở kiệt tác hí kịch cùng trong tiểu thuyết, luôn có thể thấy một chút xâm nhập lòng người hình tượng, ví dụ như chăm sóc người bị thương bác sĩ, vô tư dâng hiến lão sư, cùng... Hám lợi luật sư.
Mà luật sư trạng thái bình thường, chính là hành tẩu ở trong bùn, hết sức phân rõ mỗi một tấc thủy cùng bùn. Từ việc học đến hành nghề mấy năm bên trong, nàng thói quen trục bánh đà hiệu suất cao tiết tấu, thói quen lưỡi thương môi kiếm, thói quen đi phá giải chắp vá những cái kia thấp kém hôi thối tranh chấp.
Cũng thói quen bị hiểu lầm, bị miệt thị.
Mà lần đầu gặp ngày ấy, Lâm Thiểu An như cái tiểu tinh linh dường như, ôm da lông vô cùng bẩn ánh mắt lại sạch sẽ như tẩy mèo con, xuất hiện ở trước mắt của nàng, không chê khổ sở uống kia hơn phân nửa ly cà phê, nói những cái kia "Nói chuyện muốn xem người con mắt" đơn giản như vậy thuần túy, nhưng lại thường bị người trưởng thành coi nhẹ cơ bản đạo lý.
Những này đối mỗi ngày làm hao mòn ở thế tục bên trong Dung Khuynh đến nói, đã coi là cổ tích.
Đúng không, đại nhân cũng cần cổ tích, mà lúc đó Lâm Thiểu An, giống như là bỗng nhiên rơi vào Dung Khuynh trưởng thành trong thế giới cổ tích thư.
"Khuynh Khuynh..." Lâm Thiểu An giật giật cái mũi nhỏ, chọc chọc tay của nàng: "Lật giấy rồi~ "
"Nga, " Dung Khuynh lấy lại tinh thần, vô ý thức lật một tờ, bỗng nhiên kịp phản ứng: "Những chữ này ngươi đều nhìn hiểu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản Thành
General FictionTác phẩm: Nguyện Dư Khuynh Tâm Tác giả: Oản Thành Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (139 chương) Số lượng từ toàn văn: 49493...