Chương 31 → 40

119 2 2
                                    

Chương 31:

Lâm Thiểu An chờ đợi lại hốt hoảng ánh mắt, sáng rực rơi trên người Dung Khuynh, ý đồ từ trong ánh mắt của nàng nhìn thấy một chút có thể tin chắc đồ vật.

Nhưng Dung Khuynh trầm ngâm chốc lát về sau, chỉ là lác đác một câu:

"Đây là ngươi có thể lựa chọn."

Nàng ngột ngạt cũng không có rút đi, câu trả lời này quá trừu tượng.

Lúc còn rất nhỏ nàng liền đã biết, có một số việc là bản thân không có cách nào lựa chọn. Ví dụ như lúc trước không có cách nào nói ra bị ngược đãi chân tướng, ví dụ như đến bây giờ cũng luôn luôn ở người đồng lứa bên trong đặc lập độc hành.

Rất nhiều người không có cách nào lý giải, nhiều lần truy hỏi vì cái gì, nếu như nàng có thể, lại tại sao sẽ không muốn ý.

Nàng đột nhiên có chút bi ai, nghĩ đến có phải là Chu thúc thúc cũng là bức bách tại dạng này không thể làm gì, mới làm ra những cái kia để người không có cách nào hiểu hành vi, có phải là người xấu cũng hẳn là bị thông cảm.

Nhưng nàng càng nghĩ như vậy, lại càng thấy đến khó chịu, nàng một chút cũng không nghĩ thông cảm một cái thật sâu tổn thương qua nàng người. Cũng sợ hơn, bản thân sẽ trở thành người như vậy.

Ngột ngạt gian, Dung Khuynh đột nhiên hỏi nàng: "Dạng Dạng, ngươi sau khi lớn lên, nghĩ thành vì hạng người gì?"

Nàng không chút nghĩ ngợi trả lời: "Nghĩ giống như ngươi!"

Sau đó, lại cẩn thận từng li từng tí đem bản thân cuồng vọng thu liễm mấy phần, giải thích nói: "Ta cũng muốn làm luật sư, cùng ngươi, còn có minh tỷ tỷ Minh mụ mụ giống nhau..."

Nàng cho rằng câu nói này rất tùy tiện qua loa, nhưng Dung Khuynh không có có hay không cười nàng.

Kia giữa lông mày chỉ là hơi có chút kinh ngạc, sau đó liền lại tràn ra mềm mại ý cười: "Ngươi đã đối đương luật sư cảm thấy hứng thú, vậy ta liền giảng vụ án cho ngươi nghe, có được không?"

Lâm Thiểu An bỗng nhiên có chút hiếu kỳ: "Vụ án gì?"

Dung Khuynh nhìn về phía trác thai thượng bày ra rất lâu mùi thơm hoa cỏ ngọn nến, trầm ngâm hồi lâu.

"Đại khái mười lăm năm trước đi, nhà chúng ta gặp được qua một cái đặc thù bản án. Là một nữ nhân trong một đêm sát hại nó chồng trước cả nhà."

Lâm Thiểu An cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, đem ghế cùng Dung Khuynh cái ghế cũng tề, thu lại tay chân cuộn tròn hướng Dung Khuynh thân bên kia chuyển.

Dung Khuynh tựa hồ cũng phát giác được nàng sợ hãi, cười yếu ớt mở rộng ra trên người mình tiểu chăn lông, đem Lâm Thiểu An bọc ở bên cạnh, lại tiếp tục nói:

"Nguyên nhân gây ra đâu, là nữ nhân mấy năm trước lấy ngược đãi tội danh khởi tố, để chồng trước bị mấy năm tù ngục nỗi khổ, phục dịch trong lúc đó, chồng trước phụ mẫu cũng vẫn luôn ngôn ngữ nhục mạ hành vi khiển trách mẹ con các nàng. Năm đó chồng trước hết hạn tù phóng thích, mang theo người nhà mấy lần đối mẹ con hai người tiến hành trả thù uy hiếp, cuối cùng nữ bởi vì bảo hộ mình nữ nhi, ở phản kháng bên trong thất thủ giết chồng trước, cùng cùng nhau đến đòi giải thích chồng trước phụ mẫu."

[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ