Chương 101 → 110

110 2 0
                                    

Chương 101:

Ở homestay buổi tối thứ nhất, Lâm Thiểu An xuống bếp vì Dung Khuynh làm một bát mì nước.

Nho nhỏ mấy mét vuông khối lập phương Địa, Thủy cũng khó khăn nấu sôi lò vi ba, đem nấu bát mì thời gian kéo dài rất nhiều, chậm rãi dâng lên tới hơi nước, phảng phất cũng làm cho trong không khí mập mờ kéo dài.

Đương nhiên, là Lâm Thiểu An tự cho là mập mờ.

"Khuynh Khuynh, chúng ta thế này thật giống như tiểu tình lữ nha."

Nàng chưa từ bỏ ý định muốn để Dung Khuynh cũng cảm thụ được, Dung Khuynh chuyện đương nhiên liếc nàng một cái.

"Đều tại ta, nhất định kiên trì trở về làm cơm, hẳn là nghe ngươi đi bên ngoài ăn.", Lâm Thiểu An lúng túng nói sang chuyện khác, dẫn theo đũa, nhìn xem trong nồi như cũ nửa đời không quen mì sợi, đau lòng Dung Khuynh đến trễ như vậy còn không ăn cơm, lại bản thân oán giận.

Dung Khuynh tắm mấy khỏa tiện đường mang về anh đào, đút vào Lâm Thiểu An trong miệng, ngăn chặn nàng tự trách, cười cười trêu chọc: "Vẫn còn đang đi học tiểu tình lữ, nào có tiền mỗi ngày hạ tiệm ăn?"

Lâm Thiểu An sững sờ, bật cười.

Nàng ngẩng đầu lướt qua bên kia nước cạn hơi nóng, thấy Dung Khuynh lười biếng dựa vào bếp lò một bên, vô ý đem bên tai rơi xuống một chòm tóc câu lên, lộ ra bên mặt, miệng kia sừng mặt mày cũng sâu khảm nồng đậm ý cười.

Thế là trong đầu vẻ lo lắng hoàn toàn không có, thiên hoa loạn trụy mắt cười, cũng một chút ôn nhuận xuống tới, tâm giống bị Dung Khuynh thấm ướt giống nhau, mềm quá xấu rối tinh rối mù.

Đau lòng cùng tự trách để nàng quên mất bản thân vì cái gì kiên trì như vậy, Dung Khuynh khoảng thời gian này không có nghỉ ngơi hảo, muốn ăn, dạ dày cũng đi theo không tốt, đi bên ngoài ăn thức ăn mặn, chỉ sợ lại sẽ khó chịu. Dung Khuynh thông minh như vậy, làm sao lại không nhìn thấy nàng quyết giữ ý mình sau lưng ấm áp, như thế nào lại trách cứ nàng.

Cả sảnh đường thịnh yến, chỗ nào so ra mà vượt cái này một bát mảnh mặt.

Mì sợi nấu hảo về sau, nàng đè ép Dung Khuynh vai để người ở bên cạnh bàn ăn ngồi xuống, đưa hảo bàn lót, bát đũa, còn giống chiếu cố tiểu hài tử giống nhau đem mặt thổi thổi lạnh.

Dung Khuynh dở khóc dở cười, nhìn Lâm Thiểu An nửa ngày không có tái khởi thân, liền hỏi nói: "Thế nào liền một bát? Chính ngươi đây này?"

Lâm Thiểu An thần thần bí bí cười một tiếng, giải thích nói: "Cố Sầm nhận thức mấy chơi ban nhạc bằng hữu, mỗi lúc trời tối đều ở bên cạnh học viện âm nhạc tập luyện, ta muốn đi xem."

"Cố Sầm bằng hữu?"

Dung Khuynh hoài nghi, Lâm Thiểu An không quá ưa thích phổ biến giao hữu, từ nhỏ đến lớn bằng hữu bạn chơi đùa, nàng cũng đều biết. Chẳng qua nếu như là bằng hữu bằng hữu, lại vừa thật là đáng yêu tốt hơn phù hợp, nhưng cũng nói được. Nàng xem trước mắt gian, đã nhanh chín giờ, không yên lòng Lâm Thiểu An một người ở thành thị xa lạ du đãng, suy nghĩ một chút vẫn là nói:

[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ