Chương 91 → 100

90 0 0
                                    

Chương 91:

"Nàng là thế nào? Dung luật sư đến dạy thay, đều chống đỡ chẳng qua một cái Tề Lộ Lộ a?"

Dịch Tiểu Văn nghi hoặc tự nói.

"Ngươi hiểu cái gì?" Cố Sầm đem cộng tình toàn viết trên mặt: "Nàng đó là bởi vì 'Yêu cách núi biển'!"

Nàng lãnh hừ một tiếng, nói nhỏ một câu: "Đâu chỉ núi biển."

"Đi! Ngươi hiểu nàng! Ngươi là toàn thế giới nhất hiểu Lâm Thiểu An người được rồi!" Dịch Tiểu Văn ôm lấy một chồng thư, lật cái xem thường rời đi.

"Không phải, ngươi đi theo nổi cơn gì a?" Cố Sầm im lặng, ôm lấy còn dư lại thư đi theo.

Thời gian lên lớp đã qua hai ba phút, trong phòng học đã gần như ngồi không vắng mặt.

Lâm Thiểu An tới quá muộn, chỉ có thể cùng Dịch Tiểu Văn rón rén từ cửa sau đi vào, ngồi đang dạy phòng hàng cuối cùng.

Cố Sầm trễ các nàng một bước, vừa ngồi xuống liền cười đụng đụng Lâm Thiểu An khuỷu tay, cúi đầu nhỏ giọng: "Uy, Dung luật sư hôm nay quái đẹp mắt ai."

Lâm Thiểu An vẫn là không nhịn được giương mắt, trên bục giảng Dung Khuynh bộ dạng phục tùng cúi người làm lấy khóa kiện, nhìn lên đến cùng bình thường không có gì khác biệt, trừ bỏ xương quai xanh bên cạnh bình thường đều sẽ rơi xuống viên thứ nhất nút thắt, hiện tại khấu đến cực kỳ chặt chẽ.

"Đem tư liệu phát một chút."

Nàng từ trong túi xuất ra một chồng tài liệu, tiện tay cho cách nàng gần đây nữ đồng học, sau đó lại tiếp tục nắm chặt con chuột, lật qua lật lại vừa mới dẫn vào ppt.

"Lão sư, cần giúp không?"

Ngồi ở hàng trước nam sinh xung phong nhận việc, cái này cũng không kỳ quái, trường học rất nhiều vị lão sư đối hệ thống không quá thuần thục, gặp được máy tính phương diện vấn đề lúc, đều là lớp học nam sinh hai ba cái giải quyết.

Lâm Thiểu An đem không thoải mái toàn viết trên mặt.

Dung Khuynh mang mắt, ánh mắt bản không có dừng lại ý tứ, lại tại trong lúc vô tình bỗng nhiên dừng lại, rơi vào hàng sau nhất trên người nàng. Một lát, trở về lại trên màn ảnh máy vi tính, lạnh giọng đáp lại cái kia hảo tâm nam đồng học: "Không cần."

Nàng vừa tiếp vào tư liệu, không, là người khác phát cho nàng, Dung Khuynh in tư liệu.

Nàng ở trong lòng thế này cường điệu.

Đồng thời lại nhìn chòng chọc liếc mắt hàng phía trước nam sinh kia, không hài lòng lầm bầm lên: "Khuynh Khuynh vọc máy vi tính so với các ngươi những này tiểu thí hài cường gấp một vạn lần!"

Nàng phát hiện Dung Khuynh thấy được nàng, mới chột dạ cúi thấp đầu, thu liễm lại trong lòng bất bình, ê ẩm sưng cảm lại ép không được, từ con mắt chạy ra.

Nàng không biết tại sao mình lại vì chút chuyện nhỏ này, liền bị lớn lao tiếc nuối cảm bao phủ.

Thế nhưng là nếu như biết người kia là Dung Khuynh, dù là minh tranh ám đấu, dù là đập nồi dìm thuyền, nàng cũng nhất định sẽ tự mình đi tiếp, tuyệt sẽ không đem cơ hội này chắp tay nhường cho người.

[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ