Chương 41 → 50

150 2 0
                                    

Chương 41:

Bất lực kháng cự nghênh hợp, lưu luyến lấy ánh trăng, ở giữa răng môi một chút tách ra tiểu biệt sau vui vẻ, vốn nên càng ngày càng nghiêm trọng, Giang Vãn Vân vẫn là đẩy ngăn lấy khắc chế, kiều nhuyễn cầu xin tha thứ: "Thanh Tuế, có khách ở."

Kia vội vàng nữ nhân lúc này mới lui xuống, lễ phép hướng phía các nàng gật gật đầu: "Ngượng ngùng, ta cùng sư phụ rất lâu không gặp."

Dung Khuynh cái này mới phản ứng được, cái này chợt xông vào trong yên tĩnh nữ nhân, chính là trong truyền thuyết cái kia lắc mình biến hoá thay thế Giang Vãn Vân thành giác nhi nữ trợ lý. Bây giờ, nàng còn gọi nàng một tiếng sư phụ, có thể thấy được cái gì bội bạc, âm mưu quỷ kế gì, căn bản là vô căn cứ chi đàm luận.

Nàng giương lên khóe miệng, lôi kéo Lâm Thiểu An đứng dậy: "Thời gian cũng không còn sớm, chúng ta sẽ không quấy rầy."

Giang Vãn Vân thủy mắt nhàn nhạt, xấu hổ gật đầu: "Để các ngươi chê cười, ta người yêu tính tình nóng nảy. Là cũng không còn sớm, ta đưa tiễn các ngươi."

Lâm Thiểu An ngu ngơ không nói gì, vừa mới nhốn nháo tiểu tâm tư để nàng vô sự đỏ mặt, hiện tại "Người yêu" hai chữ, lại giống một pháo khói lửa oanh một tiếng trong đầu nổ bể ra.

Ở trường học, nàng không phải không thấy qua hai nữ sinh yêu đương, nàng trở về cùng mụ mụ đề cập, mụ mụ chỉ nói là niên thiếu phản nghịch, thích theo đuổi cá tính cùng đặc biệt thôi, chờ trưởng thành, chung quy vẫn là muốn bình thường trở lại.

Nàng không hiểu cái gì gọi bình thường trở lại, lại không cách nào phản bác, tựa hồ những cái kia đem bản thân ăn mặc nam sinh dáng vẻ nữ sinh, những cái kia cùng tóc ngắn nữ hài ở chung với nhau nữ sinh, đều là chẳng phải hợp chủ lưu.

Nhưng cái này Giang Vãn Vân cùng Lâm Thanh Tuế khác biệt, các nàng là hai cái thành thục nữ nhân, hai cái tóc dài nữ nhân, không có có tuổi trẻ khinh cuồng, càng không phải là lập dị.

Nếu như trong trường học những cái kia nữ hài nảy sinh tình yêu để nàng nhìn thấy đồng tính luyến ái mở đầu, cái này thành thục hôn không thể nghi ngờ là nói cho nàng, hai nữ nhân yêu đương, có thể giống vậy có một cái kết cục.

Có lẽ, lớn lên hết thảy bình thường trở lại, hai nữ nhân như cũ có thể yêu nhau.

Có lẽ, cái này vốn là không có cái gì không bình thường.

Trong nội tâm nàng hải, trong nháy mắt ầm ầm sóng dậy.

Trở lại pháp luật hỏi ý kiến bình đập, Minh Lý cùng mấy cái học sinh còn tại dưới ánh đèn chờ lấy các nàng: "Thế nào, thuận lợi không?"

Dung Khuynh thán thanh lắc đầu: "Từ từ đi. Các ngươi thế nào?"

Minh Lý hừ cười một tiếng: "Mấy hài tử kia có chút ý tứ, mấy cú điện thoại oanh tạc đi qua, thế mà truy hồi một bút phụng dưỡng phí."

Dung Khuynh nghe nói vui mừng không thôi.

Trong đêm gió lạnh thổi tới, thân thể đơn bạc Giang Vãn Vân ho khan vài tiếng, Lâm Thanh Tuế liền tranh thủ thời gian cởi trên người mình áo mỏng phủ thêm cho nàng: "Sư phụ ta người yếu, thổi không được phong, ta trước hết mang nàng đi về nghỉ ngơi."

[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ