Chương 71:
Dạng này tính là hống tốt sao?
Dung Khuynh trong lòng cũng có chút thắp thỏm, nàng biết Lâm Thiểu An bây giờ tuổi tác, có cảm xúc cũng không phải vẻn vẹn câu nói đầu tiên có thể trấn an.
Nghĩ đến tối hôm qua sự thất thố của mình, sau khi về nhà cũng không thể hảo hảo ngồi xuống, tâm bình khí hòa cùng nàng trò chuyện, ngược lại lạnh tiểu nha đầu một đêm, trong đầu liền tràn đầy ý xấu hổ, tình tự hoàn toàn bình tĩnh lại về sau, thậm chí có vẻ lúng túng.
Nhìn chung từ đầu đến cuối, thực tế không phải là một trưởng bối nên làm.
Lâm Thiểu An gương mặt nóng hổi, có chút mộng.
Cho dù ở mùa hè, Dung Khuynh đầu ngón tay cũng thường xuyên là lạnh, quá độ tới tay tâm mới có hơi ấm áp. Đôi môi sờ nhẹ tiếng vang, hoa nở dường như tế nhu, dịu dàng hô hấp ở bên trái tai đánh cái chuyển nhi, liền có thể ở trong lòng đùng đùng cháy lên tiểu pháo.
Nàng từ nhỏ đã phát giác được, Dung Khuynh ở mỗ một số chuyện thượng, sẽ có so với thường nhân càng xa cách đúng mực cảm. Ví dụ như sẽ né tránh nàng thay quần áo, ví dụ như cực ít đồng ý nàng cùng giường chung gối, ví dụ như cho tới bây giờ không có giúp nàng tắm rửa qua.
Nàng biết nữ sinh ở giữa khoảng cách, có đôi khi là không có như vậy minh xác. Thay quần áo có thể không tị hiềm, thời gian eo hẹp lúc cũng sẽ cùng nhau tắm rửa, biểu đạt khuê mật tình thâm lúc, ngẫu nhiên cũng sẽ thân thân gương mặt, thậm chí là dán dán bờ môi.
Nàng không nghĩ tới Dung Khuynh sẽ thật đem câu kia "Thân thân ta" nghe vào, càng không có nghĩ tới cái này hôn sẽ để ý như vậy đúng mực cảm.
Là chuyện tốt hay chuyện xấu, nàng trong lúc nhất thời cũng nghĩ không thông.
Vẫn chưa thỏa mãn, cũng nghĩ một ngày kia có thể yêu cầu càng nhiều, trên đầu trái tim phá đất mà lên khát vọng, lại dã man sinh trưởng.
Nàng mấp máy môi, thình lình hỏi: "Khuynh Khuynh, ngươi có thể để cho ta thử một chút sao?"
Dung Khuynh chân mày hơi kinh: "Thử cái gì?"
Lâm Thiểu An chần chờ một lát, thăm dò vạch trần chăn lông, đưa tay vòng qua Dung Khuynh phía sau lưng, tay kia cong lên Dung Khuynh hơi cong hai chân, dùng dùng sức muốn đem nàng ôm lấy.
Đại khái là trạng thái thanh tỉnh hạ người, so hôn mê lúc càng tốt mượn lực, cũng sẽ vô ý thức phối hợp, Lâm Thiểu An phát giác Dung Khuynh so trong trí nhớ nhẹ quá nhiều, ôm lấy đến cũng không tính là phí sức.
Dung Khuynh không phòng bị chút nào, thân thể vừa mất nặng, vô ý thức ôm sát Lâm Thiểu An cổ, hít sâu một hơi, chau mày, mê mang mà liếc nhìn Lâm Thiểu An, trên mặt còn có chút bị kinh hãi qua vết tích: "Ngươi làm gì... Đột nhiên đem ta ôm lấy đến a?"
Nàng cảm nhận được thiếu nữ khí lực yếu kém, thân thể nửa treo lấy, giống như lúc nào cũng có thể sẽ rơi xuống dường như, một cái tâm đề sau khi đứng lên, liền lại không buông xuống.
Lõa màu hồng tơ chất váy ngủ, dán vào lấy da thịt mỗi một tấc, hóp ngực, uốn gối, xoay người... Mỗi trong nháy mắt luống cuống bên trong, váy thân dán vào vị trí đều xoa lên một cái nếp uốn, lại vô ý tản ra, hoa chi loạn chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản Thành
Narrativa generaleTác phẩm: Nguyện Dư Khuynh Tâm Tác giả: Oản Thành Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (139 chương) Số lượng từ toàn văn: 49493...