Chương 111:
TV thanh náo nhiệt, trên bàn uống trà Cocacola còn bốc lên bọt khí thanh, Tiểu Nê Ba cáo biệt nghĩ cáo biệt người, ở nãi nãi trong ngực vĩnh viễn ngủ say.
Niên đại kịch bên trong nữ hài đuổi theo da xanh xe lửa chạy thật xa, Lâm Thiểu An lúc trước không yên lòng, không biết nàng đang truy đuổi cái gì, lại bị một màn này xúc động, yên lặng đỏ cả vành mắt.
Tựa như người là đuổi không kịp xe lửa,
Nàng cũng đuổi không kịp Dung Khuynh.
"Thiểu An a, trên đời này bất luận cái gì sinh mệnh gặp nhau, đều chú định chỉ có thể bồi ngươi đoạn đường, nàng tự có nàng trạm cuối cùng, đến trạm, liền nên xuống xe. Mắt đưa người ta là phải, mắt đưa xong, cũng nên chuyển quay trở lại, nhìn xem đằng trước, tương lai dù sao cũng nên vẫn là lâu dài."
Nãi nãi từ ái nhìn nàng thật lâu, nàng cũng không có phát giác, lúc này mới giật mình lấy lại tinh thần.
Nàng minh bạch, cho dù nàng ngụy trang rất tốt, ăn thật ngon cơm, thật vui vẻ cùng gia gia nói ngủ ngon, giả trang thông suốt mà đối diện Tiểu Nê Ba cáo biệt, vẫn không thể nào lừa gạt qua nãi nãi.
"Kia... Nàng sẽ còn ở trạm tiếp theo lên xe sao?"
Nãi nãi khẽ giật mình, sau đó cười lắc đầu. Là sẽ không, là không biết, vẫn là cưng chiều, Lâm Thiểu An không phân biệt được.
"Ngươi không nỡ nàng, vì cái gì cái này trở về?"
Lâm Thiểu An mũi chua chua, ngậm vào cằm, nắm bắt góc áo khẽ nói:
"Ta biết, nàng cho tới bây giờ đều không ngại ta cho nàng thêm phiền phức, thế nhưng là..."
Còn dư lại, không cần nói cũng biết.
Nãi nãi cười vỗ vỗ tay của nàng, than tiếng: "Thuận theo tự nhiên đi, những sự tình này a, đều là ông trời chú định."
Đại môn bị vội vàng mở ra, Ngải Thiến tan tầm chạy về, thấy Lâm Thiểu An không khóc không làm khó ngồi ở trên ghế sofa, nỗi lòng lo lắng mới để xuống.
Nàng thả bao, đi đến bên ghế sofa nhẹ giọng cùng lão nhân gia nói câu "Cám ơn mẹ".
Nãi nãi gật đầu cười một tiếng: "Sáng mai ta liên lạc lại an táng động vật người đến, tiểu gia hỏa này đêm nay, liền cùng ta ở cùng một chỗ đi."
Sau đó, ôm Tiểu Nê Ba đứng dậy cùng Lâm Thiểu An nói ngủ ngon.
Ngải Thiến nhìn xem giống như là không thấy nữ nhi, thần sắc có chút xấu hổ: "Cơm tối ăn xong chưa? Có còn muốn hay không ăn chút thức ăn đêm? Mì nước thế nào?"
Thế này mất tự nhiên, thậm chí có chút cố ý lấy lòng, cho tới bây giờ đều là Lâm Thiểu An ghét nhất. Giống như không giờ khắc nào không tại nhắc nhở lấy nàng, nàng cùng mụ mụ quan hệ vĩnh viễn không có khả năng sửa lại thành tổn hại trước dáng vẻ.
Cho nên nàng xê dịch xa, không nói gì.
Ngải Thiến ở bên người nàng ngồi xuống, nhớ lại: "Năm đó đem ngươi đón về, lúc mới bắt đầu nhất a, ngươi không ăn không uống, ta cùng bà ngươi đổi lấy hoa văn làm, ngươi cũng liền ăn một hai ngụm để cho đũa. Ngươi còn nhớ chứ? Sau lại ta gấp đến độ không có cách, đi hỏi ngươi Dung a di, chiếu vào nàng nói, cho ngươi nấu bát mì nước, ngươi thậm chí ngay cả canh đều uống cạn sạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyện Dư Khuynh Tâm | Oản Thành
General FictionTác phẩm: Nguyện Dư Khuynh Tâm Tác giả: Oản Thành Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (139 chương) Số lượng từ toàn văn: 49493...