Mika POV
What the heck!! Bakit nandito yung lalaking yun dito? At CANCER pa talaga ang tawag sakin ha!
"Kalma ka nga lang dyan, Mika. Para mo namang nakita ang dati mong crush na patay na patay ka." sabi ni Jam.
Hindi ko iyong pinansin. "What the heck is he doing here?! At nag dala pa talaga siya nang basura dito!!" sigaw ko at nagpagulong gulong sa kama ko.
"Hahahaha. Hindi naman basura ang mga looks nang kasama niyang lalaki no! Super hot kaya non. Mayabang lang." sabi ni Emmy.
"Sinabi mo pa." sabi ni Xiamara.
Napansin naming super tahimik si Nikki kaya natanong siya ni Jam.
"There was a problem, Nikki?" tanong ni Jam.
"N-nothing. I-im not feeling well."
"Wow. Hiyang hiya naman ako sa english niyo ha" sabi ni Xiamara at nagkatawanan kami.
Biglang nagkwento samin si Nikki.
Nikki POV
Nang makita ko si... Ryan kanina.. parang gusto ko siyang yakapin? Gusto kong makasiguro na si Ryan nga talaga yon.
Ang tanong.. nag hihintay parin ba siya sakin hanggang ngayon makalipas ang 9 years?
Hindi ako makatingin sa kanya nang diretsonang oras na yon. Nahihiya ako na masaya.
Flashbacks
(9 years ago)
Umiiyak ako ngayon malapit sa puno dahil inagaw nanaman nang stepsister ko ang binili ni dad na sapatos ko.
Kapag na-aalala ko ang nangyari kanina.. gusto kong umiiyak buong araw.
Kasi.. Sinigawan ako nang dad ko.
Hindi ko napansin ang pagdaan nang isang batang lalaki sa harap ko.. at ang paghinto niya sa harap ko.
"Bakit ka umiiyak bata?" malamig niyang sabi habang naka hawak siya sa phone niya.
Tumingala ako dahil nakatayo siya habang ako ay naka upo yakap ang tuhod ko.
Napakagat ako nang labi.
Bigla siyang ngumiti.
Kinuwento ko sa kanya ang nangyari at niyakap niya ako.
"Dont worry. Ako na ngayon ang kaibigan mo? Gusto mo ba?" tanong niya sakin.
K-kaibigan? S-siya ang n-nag alok?
"Oo!" sabi ko at yayakapin pa sana siya kaso pinipigilan niya ako.
"Hahahaha!!!" tawa niya.
"Pa hug!!" sigaw ko sa kanya pero sa wakas.. pinagbigyan niya ako.
***
May time pa nga na pag ka uwi namin sa klase.. Naglalaro agad kami nang mga laruan namin na binili nang magulang ko.
"Booommm!!" sabi niya dahil natumba niya yung robot niya na hiniram ko.
"WAAAAH!! Batchit mo tumba laruan ko?" tanong ko sakanya.
"Talo ka na!!" sabi niya at binebelatan ako.
"WAAAAAA!!" patuloy ko sa pag iyak.
BINABASA MO ANG
6 bad boys and 6 mean girls
Roman pour AdolescentsWala pang maisip si Author eh. Basahin niyo nalang.