Nikki POV
Hindi ko talaga mapigilan kurutin ang pisngi ni Han! Ang kyut kyut!! Sarap niyang pisilin araw araw.
"AAAW!! Dont you dare you, Areumda miseu!" sigaw ni Han.
"AAHH~! Your so kyeopta!!" tili ko at pinipisil parin ang pisngi niya.
Tumawa nalang si Han bilang pagsuko.
Then side of my eye, i see a guy who looking at me.. i cant clearly see his eyes but im sure i know him. Maybe?
I let go the cheecks of Han and stand up.
"Wait a minute here. Arasso?" i said and go to the blur guy.
When i go in his place.. he was not here? i thought.
Aahh, baka namamalikmata lang siguro ako no? HAHAHAHA.
Agad akong bumalik kay Han at nagtatawanan kami dahil sa panget niyang mukha.. De joke. Sa cute niyang mukha. Feeling ko nga maiinlove na ako eh. De joke lang ulit.
"Wait, Han." sabi ko at minotion ang kamay ko, sign na lumapit siya.
"I have something important to say to you." sabi ko sa kanya. Nagtatakang lumapit siya sakin.
Then.. *chu* i kiss his cheecks.
Then suddenly, his face was red already.
"Why are you blushing, huh, Han?" i asked him teasingly.
"Eopseo." he said while facing the ground-- not to me.
"Really?" tanong ko nang may mapanuksong tono parin.
"Oh, Han, Nikki? What are you doing?" paglingon namin dalawa.. Naku naku, Xiamara.
"Eopseo." sabi nanaman ni Han.
Paulit ulit? Unlimited?
***
Third Person POV
"Hindi pa nga siya humihingi nang tawad sakin.. may nilalandi na siyang iba." bulong nang isang lalaki sa di kalayuan.
"AAAW!! Dont you dare you, Areumda miseu!" rinig niyang sigaw nang kasama nang minamahal niyang babae.
"AAHH~! Your so kyeopta!!" tili nang mahal niya.
Hindi ba nito alam na nasasaktan siya sa inaasal niya? Sobrang sakit pala kapag nakikita mo ang mahal mong may kasamang iba. naisip niya.
Napansin niyang papunta ang mahal niya sa kanya kaya mala accelerate siyang tumakbo.
Nagseselos ako, oo.
***
Nikki POV
"Omo!!" tili ko.
"Ano nanaman yan gurl?" tanong ni Mika.
"Look here! Faster!" sabi ko sa kanila at lumapit naman sila.
*BOINKS~!!*
"Awww." mahinang kong sabi.
"Mika! It hurts in head in Nikki, you know!" Han said.
"Mianhae." - Mika.
Bumulong sakin si Mika. "Overprotective ng mahal mo teh."
*glare*
"Eh taena ka naman pala, Nikki eh!" sabi sakin ni Mika na nandidiri pa.
"Eh sa bakit ba?! Nakakatawa kaya!" sabi ko sabay tawa. Eh totoo naman po talaga eh! Ganito kasi, nanunuod ako ng EXO Mama awards 2013. (Ajujuju Nekeke eyek!) ng may batang nagpalobo.. ng.. Pfft! N-natatawa ako e-eh! Okay ito na. S-sipon!! HAHAHAHAHA
"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA" tawa ko.
"WAHAHAHA--"
*tsup*
"Your so noisy, *chuckles*" .. - H-han? W-why a-are you.. SYEEETTT!! ANG PULA KO NA! WAAAHH!!
WAAAAHHH! Kiniss ako ni Han sa... cheecks! Taena!
"W-why did you d-do t-that, HAN?!" sigaw ko sa kanya.
Napatawa lang siya sabay iling iling. "Nothing. I just want!" sabi niya.
HUWAAAAAAAAAAAAAAAAA~
"Ayyiiee. Si Nikki, inlab na kay Haan~" sabi ni Emmy.
"SHTAP!" sabi ko kasi, uwaaah. Namumula na kasi talaga ako!!
"Hahaha. Stop girls. By the way, where's Jam?" tanong ni Han na nakakunot noo.
"I dont know. Maybe in library. You know her naman diba?" sabi ni Minnie.
"Hahaha, yeah yeah." sabi ni Han at ngumiti.
Tapos, maya maya nanaman, huhuhuh. Parang awa mo na! Kinikilig ako!
Tinignan nanaman nya ako.. ng.. shet na malagkit. Huhuh. Ang gwapo talaga nya!
Agad kong iniwas ang tingin ko sa kanya, kase enebe!
"Nikki. Look at me." seryoso nyang sabi.
Pag tingin ko sa katabi ko.. ABA! ASAN NA BA YUN!! Tinignan ko pa yung palibot ko.
Hutaena naman to oh! Anuba!
Pasensya na kayo sakin ah. Medyo abno yata ako ngayon, kasi.. BASTA
"U-uhm, why..?" sabi ko at tinignan ang sahig habang nilalaro ang kamay ko.
"Look at me." sabi nya tsaka hinawakan ang chin ko para tignan sya.
>////< I look at his sincere eyes and i cant help but to blush!
"Nikki, just please.. dont be shock.. I like you." sabi ni Han na may seryosong tingin sakin at bigla itong ngumiti.
"H-ha..?" tanong ko sa kanya.
"I like you."
---
"Bwiset! I like you daw!" sabi ng isang lalaking nangangalang.. SELOSO.
"Ano ba! Gusto lang naman ni Han si Nikki! Ikaw love mo diba?" tanong din sa kanya ng kasama nya.
"Bakit ka ba nagseselos? Diba galit ka?" tanong parin sa kanya ng isang pang lalaki.
"NEVER MIND! I WILL KILL THAT BASTARD!" sabi ni Seloso at tumayo na.
"Sht. Im jealous what the fck."
BINABASA MO ANG
6 bad boys and 6 mean girls
Teen FictionWala pang maisip si Author eh. Basahin niyo nalang.