Chapter one: Introduction

239 6 0
                                    

Characters:

Mean girls

Princess Mikaela Ianna Gonzales

Xiamara Santos

Minnie Sandoval

Nikki Smith

Emmy Aquiño

Jam Fernandez

Bad boys

Daniel Chris Muñez

Chad Lee

Macky Jung

Adrian Davies

Francis Wilson

Ade Gonzales

Mika POV

Hi. Ako nga pala si Princess Mikaela Ianna Gonzales. Isa akong 4th year highschool sa Greystone Academy. I have a talent, i can dance and sing.

"Loka ka talaga eh no!" sabi ni Jam.

"Hahaha. Yaan niyo na nga ako dito sa Japan! Concert nang EXO dito eh!" sabi naman ni Nikki.

O.A talaga nitong babaeng to. Agad agad nag pa book nang flight papuntang Japan nang marinig ang balitang Mag ko-concert daw ang EXO dun at ang title is, EXO the lost planet. Wew -_-

"Pasalubong ko ha!" bigla namang sabi ni Xiamara. Isa patong wew na to eh!

Si Jam Fernandez pala yung nagsalita nang una. Siya yung taong tipong never give up? Nag aaral siya nang mabuti para makakuha nang scholar ship sa Greystone College. Oo. Dapat magsama sama kami. Radtech kasi yung kukunin ko pero ewan ko pa lang sa iba.

Tapos siya si Xiamara Santos. Isa siyang suuuuuuuupeeeeer!! Fashionista! Pag pumunta ka sa kwarto niya.. Maguguluhan ka talaga!

Dalawa yung malaking malaki niyang closet. Tapos may tatlo pa siyang drawer para sa mga pang shopping. -_-.

Pero kung makapang bara wagas wagasan. Walang preno ang bibig! Grabe lang tlaga

"Ano ba gusto mo?" tanong sa kanya ni Nikki.

Siya nga pala si Nikki Lopez. Isang hopeless romantic na naniniwalang may Forever. Ang number one daw na example is si God. Well.. totoo nga naman.

"Mga Bags, dress, and shoes!" sabi ni Xiamara at pumalakpak pa talaga. Para talaga tong mangmang.

"Sige na nga! Sayo Mika? Emmy? Jam?" tanong pa niya.

Si Emmy Aquiño nga pala ay medyo may pagka malandi pero palaban. Matalino naman siya at parang pang perfect ideal girlfriend kaya the best.

"Yaman mo ngayon ah. Sige ano nalang sakin..Dress nalang siguro?" sabi ni Emmy.

"Sayo Mika?" tanong niya.

"Ahhhhm.. Ano nalang.. AA!! Wala akong maisip e!" sabi ko sa kanya.

"Sige.. Puno nalang nang orange? Gusto mo ba?" nakakalokong sabi ni Nikki.

"Jam?" sabi ni Nikki.

"H-ha? Libro nalang siguro." sabi niya at nagsulat nanaman.

She's studying.

"She's really a hard study girl." sabi ni Nikki.

"She's no fun." sabi ko naman at umiiling iling.

"I heard that." biglang sabi ni Jam na hindi lumilingon

Bibilang ako ha.

Isa..

Dalawa...

Tatlo....

6 bad boys and 6 mean girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon