Chapter ten: The deal

38 3 0
                                    

Xiamara POV

Kalat na! Kalat na kalat na! Super kalat na yung picture!!

The fuck who picture that. I want to kill that man or woman!

Nandito ako sa kwarto ko at kasalukuyang nag co-computer.

Kalat na sa IG, Twitter, FB!

Pati narin sa youtube! Ginawan nila nang FMV! Picture namin dalawa ni Chad..

Pero wait!! Kamusta na kaya ang cheap na yun? Umalis kanina eh.

"Hoy ikaw ha! Ang sama mo sa boyfriend mo!" sabi ni Mika at hinampas ako.

"I said, he's not my boyfriend!" i shout.

"Weh? Bakit ka nagpapa-ka defensive diyan?" tanong ni Nikki.

"Ladies, ladies. Stop fighting. It's bad to your own pretty faces. You got a wrinkles that make you old woman." sabi ni Han.

Thanks Han.

"Nag papahalatang nag se-selos eh.." bulong ni Jam.

At dun natapos ang kwento.. buti di naintindihan ni Han yun kundi mamumula ang mukha nun.

*Tung*

(Pasensya, poor lang si author at walang alam na sound effect)

C-chad..

Chad: Hi

Wow. Parang tipid na tipid maka chat ha?

Me: Hello. Nu gawa mo? Nakita mo ba na yung picture? KALAT NA!!!

Chad: Oo nga eh! Patayin kaya natin yung nag picture nun?

Me: Bago natin yun patayin, ikaw muna papatayin ko! Ikaw kasi eh! Paakbay akbay ka pa. Kadiri.

Hinintay ko pa yung reply niya pero wala akong natanggap. Anong problema nang lalaking yun? Nainis siguro? Ang bilis naman niyang mainis. Pikon.

Chad POV

Xiamara: Bago natin yun patayin, ikaw muna papatayin ko! Ikaw kasi eh! Paakbay akbay ka pa. Kadiri.

Napa iling ako. Re-reply-an ko pa sana ang maarteng nilalang na to nang bigla akong tawagin ni Rex.

"CHAADD!!"

Agad akong napatayo. Patay na ako nito!

Agad akong lumabas sa kwarto ko-- which is-- yung bodega nila.. Pero sosyal ha!

Para paring totoong kwarto-- well totoo naman na kwarto to pero inaba lang nang pangalan.

"CHAAAAAAADDDD!!!!" sigaw ulit ni Rex.

"ON THE WAY, Seogsa rex!" balik kong sigaw.

After kong tumakbo nang mabilis sa kanya na match hinihingal hingal pa.

"Can you run faster?! You are like so pagong!" sigaw niya sakin.

"Mianhae seogsa." sabi ko at nag bow sa harap niya.

Meet Rex Lee. Half brother of Chad Lee. Maarte atsaka hindi gaano marunong mag tagalog. Bossy palagi kay Chad.

"Clean my shoes right now!" sabi niya at itinapon sa tyan ko-- na may maraming abs. Hahaha joke lang. Ako talaga. Nagagawa pang mag biro sa kalagayan ko.

"Ye, Rex." sabi ko at kinuha ang sapatos niya.

Pumunta ako sa washing room atsaka kinuha ang isang kiwi dun.

"Wash wash wash, three times a day. Brush with your towel, shake shake shake." kanta ko at isipin niyo nalang na Brush brush brush three times a day. Brush with colgate. ^_^

6 bad boys and 6 mean girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon