Chapter Three

22 1 0
                                    

A/N:

hELLO THERE!1

Sorry po kung CHAPTER THREE ang nalagay ko sa CHAPTER THREE. Nagmamadali po kais ako nu'ng i-post ko ang chapter 2 kasi malapit ng mag-expired ang load ng broadband namin XD.

Pero, ito po talaga nag CHAPTER THREE XD

Saka, may video po pala sa gilid nito for the song "LOST IN YOUR EYES" By Debbie Gibson. Background music po yan ng BIG REVEALATION sa nangyari kay TRicia.. O ayan, may clue na kayo sa mangyayri sa chapter na to kaya basa na!! .XD

Yun lang!! Thank you po sa pagbabasa ng stor\y ko !!

XD 

VOTE

COMMENT

-luvme4wtiam-

____________________________________________________________________________________

School Cafeteria

            “Friend, alam mo, kanina ka pa tingin ng tingin diyan Obvious naman na gusto mo’ng panoorin yan eh. Tingnan mo na kasi! ” wika ni Andria sa akin.

            I looked at her and put down the DVD tape at the table.

            Kumakain kami ngayon ng lunch sa school cafeteria pero, alos hindi ako makakain ng maayos dahil sa dvd tape na to! Hindi ko kasi alam kung panonoorin ko ba ito o hindi eh! After ng nangyari kanina sa classroom, mas lalo ako’ng natakot na panoorin ang laman ng DVD tape na ito.

            “Oo nga friend. Panoorin mo na kasi para matahimik ka na. Kanina ka pa hindi makapag-concentrate sa klase eh.” Sabi ni Leslie saka sumubo ng kanin.

            “Natatakot kasi ako na---“

            “Huwag ka ng matakot friend. Nangyari na yun eh. Just accept it. Saka hindi ka naman mammatay diyan eh.” Wika ni AIra.

            “No way! Hindi ko kaya’ng tanggapin na kasal na ako sa kanya. Grabe lang ha, nagbago bigla ang takbo ng buhay ko sa loob ng isang araw!“

            “Ay ewan ko sa iyo, Trish. Believe me, hangga’t hindi mo pinapanood yan, hindi mo malalaman kung bakit ka natali kay Zander.” Wika ni Leslie

            “But, aren’t you gonna explain first?“

            “Later na, friend. Watch it first, then, we can talk about it.“ Andria

            “Kahit kaunti lang. Para naman magka-idea ako kung bakit nangyayari ito sa akin?” pakiusap ko sa kanila pero, umiling lang sila.

            “Like what Andria said earlier, panoorin mo muna yan para maunawaaan mo lahat. Then, you can ask anything to us para ma-elaborate namin ang nangyari.” Aira.

            I sighed. Hindi na rin ako nagsalita. Mukha’ng wala talaga akong mapapala sa mga ito. I think I really need to watch this video. Kailangan ko na talaga’ng malaman kung ano’ng nangyari!   

            Bigla akong tumayo sa kinauupuan ko.

            “Your car key?” sabi ko kay AIra.

            “Bakit?”

            ”Just give it to me. Hurry!“ utos ko sa kanya. Kahit nalilito ay inabot naman sa akin ni AIra nag susi ng kotse niya. “Thanks! I’ll return it later.”

White Lies: Hidden Feelings (ONGOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon