FinnRayne: Mặt nạ.Pov Finn:
Ngày đầu tiên chào đời, một sinh mệnh nhỏ bé yếu ớt. Ngày mà tôi chào đời, cũng là ngày tôi cảm nhận tia ấm áp từ anh.
Anh trai tôi đã chạm vào bàn tay nhỏ nhắn của tôi. Khi đó tôi chỉ cảm nhận được sự ấm áp lan toả từ bàn tay và coi nó là một nguồn cứu sống trong thế giới khốc liệt này.
Dần lớn lên, tôi mới cảm nhận được dung mạo của anh trai mình. Anh ấy tên là Rayne Ames một người anh trai hoàn hảo mọi ngóc ngách. Còn tôi vô dụng không làm lên tích sự gì, nhưng đó chỉ là lớp ngụy trang để người anh trai yêu dấu của tôi lại gần và quan tâm hơn.
Khi lớn lên nữa, tôi mới ngộ ra chân trời mới. Tôi yêu anh trai mình, nhưng không phải tình yêu gia đình mà là tình yêu ham muốn và dục vọng.
Mỗi khi nhìn thấy anh, tim tôi đập loạn soạn lên, con cặc của tôi chở nên cứng một cách đau đớn khi bị giam trong đũng quần. Càng nhìn anh, ham muốn dục vọng càng lấn chiếm tôi. Tôi muốn đụ anh ấy cho đến khi tinh dịch lấp đầy lỗ nhỏ của anh. Tôi muốn anh rên rỉ dưới mình và gọi tên tôi, tôi muốn anh ấy mang thai hạt giống của tôi. Tôi muốn nhiều hơn thế nữa....
Pov Rayne:
Ngày ấy khi em trai tôi ra đời, tôi chỉ cảm nhận bằng ánh mắt khi sinh mệnh nhỏ bé đấy chở nên dễ vỡ trong xã hội này. Chẳng thể ngờ chính bản thân tôi lại chạm vào bàn tay nhỏ nhắn của em, và bất ngờ hơn khi em nắm chặt và có vẻ thích thú.
Càng lớn lên, tôi cảm nhận hiện diện của em trai mình luôn quanh tôi. Em ấy dễ tổn thương, dễ bắt nạn, và rất yếu đuối. Cũng vì thế tôi có chút ghét bỏ nhưng phần còn lại có chút quan tâm bên trong.
Ngày em lên 16 tuổi. Lúc đó em đã nhập học vào Học viện Phép thuật Easton. Lần đầu tiên gặp lại em sau nhưng lần bận rộn do công việc. Khi đó em vẫn ngốc nghếch và rụt rè như vậy, nhưng tôi lại cảm nhận đó là cái gì đó giả tạo và như được xây dựng lên và tôi đơn giản nghĩ rằng:
"Có lẽ mình hoa mắt!"
Và chính việc không nghi ngờ cảnh giác đã xây dựng lên tương lại đen tối của tôi.
End pov:
Xiềng xích vang lên pha trộn với mùi hương tình dục. Tiếng thở hổn hển lẫn lộn với tiếng rên rỉ khàn khàn.
"Anh trai yêu dấu~ chuẩn bị hiệp thứ 6 chứ?"
End
_______________
- Tự dưng quay sang ume Rayne nhỉ?
17:53-28/6
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRayne ] oneshot
FanfictionAllRayne, chỉ sìn char x Rayne (maybe - Mash) Idea là của tui, đừng mang đi đâu nhé◉‿◉ Truyện chỉ đăng duy nhất lại Wattpad, còn nơi khác thì không phải nhé:V Ngày đào:28/6-17:31