Rayne nửa tỉnh nửa mê trong bản hoà ca do chính tên Macaron tạo ra. Thân hình nhỏ nhắn gọn gàng của hắn chính là hình dạng chính, cũng là nơi chứa cất năng lực tiềm ẩn mà hắn cất dấu.Tiếng đàn vang lên cùng những nốt nhạc dàn dựng trên âm tấu, chúng bao qua Rayne trong khi chủ nhân nó đang hưởng thụ đánh đàn.
Có điều Rayne hoàn toàn bị lôi cuốn vào bản nhạc không lời do hắn đánh ra.
"Chậc- biết vậy nghe lời Finn rồi!" cậu tặc lưỡi khi nhớ về ngày hôm qua.
Hồi tưởng:
"Không được đâu, Rayne!" Finn đập bàn ngồi dậy làm tách trà đổ ra vương vãi trên bàn.
Đối diện với sự lo lắng của Finn, cậu khoanh chân ung dung ngồi uống trà. Trong khi ánh mắt sắc lẹm hướng về phía Finn, cậu ta nhanh chóng nhận ra hành động của mình mà bối rối ngồi xuống.
"E-em xin lỗi..." Finn lộ vẻ vụng về khi lau đi váng nước đọng trên bàn.
"Nói chung, anh sẽ đi bắt tên Macaron về!"
"Như vậy không được, chẳng phải đợt trước anh trúng một loại phép khiến trạng thái dùng phép thuật của anh nửa có, nửa không sao?"
"Lỡ đâu trong lúc đang truy đuổi bỗng nhiên anh không dùng được phép thì sao!" Finn lộ vẻ lo lắng hướng nhìn cậu.
"Anh mày sẽ sử lý nhanh thôi, đừng quên anh là thánh nhân."
End hồi tưởng.
Hiện tại cậu không thể dùng phép, tức là chấm hết(vô dụng). Macaron nhìn Rayne bất lực hắn mỉm cười và bước tới, dùng ngón tay thon dài của mình nâng cằm Rayne lên. Giọng điệu giễu cợt vang ra:
"Ôi trời, có một chú thỏ con đang lạc ở đây~"
"Câm mồm đi!" Rayne hất tay hắn ra rồi quăng ánh mắt ghét bỏ.
"Heh~ mỏ hỗn vậy sao? Phải làm gì để cái miệng chịu im nhỉ?" Macaron lộ vẻ ngây thơ nhìn cậu, trong khi đó âm thầm sai khiến những dây nốt nhạc trói cậu lại.
Tuy là mất năng lực, nhưng Rayne vẫn có khả năng né tránh. Nhưng né được vài lần, nhưng không hẳn lần thứ N là được, và Rayne cũng vậy. Cơ mà những nốt dây trói trên người cậu một chỗ hơi kì.
(Hình ảnh minh hoạ, ai hiểu thì hiểu nha 🙉)
"Mẹ kiếp-" Trước khi câu kịp quay mặt phản ứng, hắn đã nâng cằm và hôn lên môi cậu. Chiếc lưỡi của hắn nhân cơ hội cậu đang lỏng lẻo liền xâm nhập vào trong, từng kẽ góc nơi nào hắn cũng đi qua, hắn hôn một cách mạnh bạo khiến Rayne không thở nổi. Cho đến khi nụ hôn kết thúc, cũng là lúc Rayne xiên hắn một phát, nhưng cuối cùng hắn vẫn chạy trốn.
Rayne vẫn chưa kịp loading xong nội dung vừa rồi.
Rayne đã thất bại trong việc săn bắt Macaron, nhiệm vụ được giao cho thánh nhân khác. Còn Rayne khi về nhà, gương mặt hết sức đần độn - vô tri.
"Finn, anh mất nụ hôn đầu rồi." Rayne bước tới bàn ăn và ngồi xuống đối diện với Finn.
"Hả...ông anh còn nụ hôn đầu đâu mà mất." Finn lộ vẻ khinh bỉ nhìn Rayne.
"Chẳng phải anh hôn mịa mấy con thỏ ở khu rừng đấy rồi đê-"
"Cút, tối nay ra ngoài đường mà ngủ." Rayne lập tức lôi người Finn quăng ra ngoài để lại cậu ta với dấu hỏi chấm to đùng.
"Ơ kìa!"
__________
End
- Hết ý tưởng là xủi, chap sau nên char nào nhỉ?
(Đã cố gắng hết sức, tui ko bt vẽ lắm)
18/7
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRayne ] oneshot
FanfictionAllRayne, chỉ sìn char x Rayne (maybe - Mash) Idea là của tui, đừng mang đi đâu nhé◉‿◉ Truyện chỉ đăng duy nhất lại Wattpad, còn nơi khác thì không phải nhé:V Ngày đào:28/6-17:31