Tiêu đề: Bú.Dạo này Rayne cứ bận với công việc thánh nhân của mình nên cũng ít về nhà thăm Finn. Nên Finn buồn lắm,nên Finn chơi thuốc với Rayne luôn.
Cơ mà Finn chỉ nén lút cho thuốc kích dục vào bánh rồi mới dám đưa có Rayne ăn vì nếu thắng thừng nói như vấn đề dưới:
"Brother...chịch nhau đi!" Thì chẳng mấy cuốn gói ra khỏi nhà đâu.
Cuối tuần Rayne mới vác gương mặt lười biếng của mình về nhà mà chẳng biết được tai hoạ đang ập tới. Tuy nói là được về nhà, nhưng Rayne liền phi lên phòng mình ôm đống tài liệu ngồi chấm bút.
Finn đeo tạp dề hình con thỏ mỉm cười bước lên phòng anh và trên tay là khay đựng bánh quy có hình thù con thỏ. Nói chung Rayne duyệt mà không hề mảy may cảnh giác thằng em trai hiền lành của mình.
Khi mới ăn một cái bánh quy, gương mặt của anh vẫn bình thường. Nhưng sau khi ăn 5-6 cái trong lúc làm việc gương mặt vô cảm có chút tia hồng hiện lên, hơi thở gấp gáp và biểu cảm rất chi là...răm hiện ra, khiến Finn không khỏi phấn khích khi con cặc của cậu phình chướng lên.
"Finn...chú mày hạ thuốc à!?" Giọng nói của Rayne có chút lắp bắp và trong mắt Finn điều đó thật dễ thương.
"Em biết gì đâu!?" Finn lộ vẻ tội nghiệp, khi cậu nhìn Rayne với ánh mắt thèm thuồng.
_____________________
- oneshot chỉ là oneshot🥰
- Cố ăn chay nha mọi ngừi~
- Méeee, cứ đọc tên Rayne mà não tao kiểu: Ray nè.
16/7-20:31
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRayne ] oneshot
FanfictionAllRayne, chỉ sìn char x Rayne (maybe - Mash) Idea là của tui, đừng mang đi đâu nhé◉‿◉ Truyện chỉ đăng duy nhất lại Wattpad, còn nơi khác thì không phải nhé:V Ngày đào:28/6-17:31