Tiêu đề: Đứa trẻ._________
Rayne uống phải loại thuốc khiến em chở thành một đứa trẻ.
Quả thật, quá khứ lẫn tương lai chẳng thay đổi mấy tinh cách của em. Nhưng hiện tại tâm hồn của em chính là một đứa trẻ.
Em rất ngoan ngoãn và không làm phiền tới mọi người, nhưng có mấy tên ác ý sẽ lăm le em để diệt khẩu. Thế nên hiệu trưởng thân thiện giao cho nhóm Mash trông trẻ đúng nghĩa.
Nhóm có 4 thằng, thì hai thằng chuồn đi với lý do củ chuối.
"Tôi bận trông bánh su kem rồi!"
"Tao ghét mấy thằng đẹp trai!! Đặc biệt phải trông mấy thằng đẹp trai."
Thế là hai thằng dắt tay nhau đi để lại Lance và Finn trông.
Em im lặng ngồi trên ghế, đầu cúi xuống như không muốn nhìn ai.Finn chỉ biết cười trừ với người anh trai tí hon của mình. Đúng là tính cách chẳng khác mấy.
"Rayne, anh muốn gì không?" Finn gãi đầu, đôi mắt hướng nhìn em.
"K-không..." kết thúc lời nói em rơi vào im lặng.
Cái bầu không khí ngột ngạt khiến Finn bối rối. Nhưng sau đó cậu có một ý kiến.
"Rayne, chúng ta tới nhà bếp tìm Lance ha ~" Cậu nở một nụ cười tinh nghịch, em đành gật đầu đi theo sau.
Trên đường đi Finn mải lải nhải về mấy sự việc mà quên để ý em, cho đến khi quay đầu lại Rayne cách cậu một khoảng xa.
Còn em đang cố gắng đuổi theo bước chân của Finn, nhưng cậu ta đi nhanh quá khiến em phải cố gắng chạy theo. Hơi thở gấp gáp, mắt em mở to để lộ đồng tử trong veo, giọng nói trong trẻo của em cất lên.
"Finn...làm ơn đi chậm lại." Em vừa nói, kết hợp với hơi thở gấp gáp cùng gương mặt ngây thơ nhìn thẳng vào Finn khiến cậu ta đứng hình.
Não bộ của Finn bây giờ:
"Liệu mình hiếp trẻ con có bị bắt vào nhà giam không nhỉ?"
Cậu đứng hình thông não vài phút sau đó quyết định bế Rayne, nhưng em cứ từ chối và Finn chỉ còn cách chính là nắm tay em và đi chậm.
Trong khoảnh thời gian cùng nhau đi tới nhà bếp ở trường, Finn kể rất nhiều thứ xung quanh và thế giới hiện tại thay đổi như nào. Còn em rất chăm chú nghe, đôi lúc ập ừ vài ba câu gì đó. Cuối cùng cũng tới phòng bếp.
Cánh cửa được hé mở ra, Finn bước vào trước rồi em lon ton bước theo sau.
"Lance, cậu làm gì ở đây vậy?"
"Nhìn không biết à!" Lance mặc trên mình bộ tạp dề màu hường kết hợp với gương mặt lạnh lùng ra sự vô tri.
Anh lúc này bê khay bánh su kem lên bàn, mùi hương thơm ngọt ngào khiến em bị cuốn hút theo. Em khẽ nuốt nước bọt, giả bộ như không bị lôi cuốn. Nhưng ai biết được hành động nhỏ nhặt của Rayne đều thu vào mắt hai người.
"Ây...Lance, cậu nhìn gì anh trai yêu quý của tôi vậy?" Finn che chắn em.
"Hừ, ai thèm...ở nhà tôi có cô em gái siêu dễ thương hơn anh trai cậu nhiều!" Lance xoa mũi, sau đó hừ lạnh một cái.
"Vâng...nhất cậu!" Finn cũng chẳng rảnh ngồi cãi với tên siscon này, một phần cậu sợ mình trong mắt Rayne là tên kì quặc nên phải kìm nén.
"Mà tôi có việc xíu, cậu trông Rayne. Tôi về nhanh thôi!" Sau đó Finn rời đi.
Lúc này Lance cầm lấy một cái bánh su kem đi tới và cúi xuống đưa cho em.
"Nè, cho nhóc. Ăn đi."
"Cảm ơn..." Em cúi đầu, sau đó cầm lấy bánh su kem. Mất vài giây em mới dám ăn vì ánh mắt của Lance trông đáng sợ, ai mà dám ăn chứ.
Khi em cắn một miếng, vỏ bánh mềm mịn hoà lẫn nhân kem béo ngậy. Đầu lưỡi em cảm nhận độ ngọt vừa, một thứ rất mới mẻ và xa xỉ với em.
Sau đó em đã ăn hết, có lẽ trong khi em ăn, nhân kem bánh dính gần khoé miệng mà em không hề biết.
Rayne không biết, nhưng Lance thấy.
Anh cúi xuống liếm phần kem rồi trao cho em nụ hôn gián tiếp, mắt em lúc này mở to, em đang tiêu thụ thông tin này.
Chính lúc em mất cảnh giác, Lance luồn lưỡi vào kiểm tra mọi góc ngách. Anh có thể cảm nhận cái ngọt, mùi thơm mềm mại đầy đủ trong khoang miệng em. Cho đến khi nụ hôn kết thúc bằng một sợi chỉ bạc lấp lánh, em mới kịp loading xong.
Trước khi em kịp mở lời, Finn xông vào và nhìn thấy toàn bộ.
"Này Lance, sao cậu hôn anh tôi!" Finn ôm lấy em vào lòng.
"Hah- đâu có, cái đó là truyền thức ăn mà." Lance chưng gương mặt vô tội nhìn Finn.
"Ai cần vậy trời, tôi còn chưa được thử mà!" Thế là sau đó Finn quay sang hôn em.
Môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi. Đầu óc em chở nên mu mị để mọi thứ xảy ra.
Cho đến khi kết thúc, em chỉ biết rằng ngày hôm này mình bị cưỡng hôn hai lần bởi hai thằng đực rựa.
Khi Rayne chở về trạng thái cũ, những ký ức mới khi em bị biến thành một đứa trẻ ập về.
Và trong đó có hình ảnh, em bị cưỡng hôn tới toẹt mỏ từ hai thằng đực rựa.
Rayne tức vl, sau đó Rayne tìm kiếm hai đứa đó để giải quyết.
_______
End
✻
19/7
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRayne ] oneshot
أدب الهواةAllRayne, chỉ sìn char x Rayne (maybe - Mash) Idea là của tui, đừng mang đi đâu nhé◉‿◉ Truyện chỉ đăng duy nhất lại Wattpad, còn nơi khác thì không phải nhé:V Ngày đào:28/6-17:31