DelisaRayne

975 51 1
                                    


Nghe tin hôm nay sinh nhật của tên thánh nhân cuồng thỏ nào đó làm một thằng phản diện bận rộn tấp nập để chuẩn bị món quà mang đầy ý nghĩa. Và tất nhiên một kẻ không mấy được chào đón ở đây lập tức bị đá cút xéo trước khi kịp gặp mặt tình nhân bé bỏng của mình.

Tất nhiên chuyện khó để Rayne lo, đúng hơn là anh tự thân đến hang cọp lén lút gặp Delisa.

"Đây là món quà sinh nhật ta tặng cho người.." Hắn trưng gương mặt tự hào lẫn chảnh choẹ đưa cho anh hộp quà được thắt nơ cẩn thận, bên ngoài bìa còn có hoạ tiết con thỏ nên Rayne cũng ầm ừ chấp nhận.

Trước sự hối thúc 'mở quà' từ hắn, anh đành chiều lòng theo sẵn tiện xem cái tên đê tiện lại tặng thứ gì vớ vẩn hay không còn biết đường cắm nến(tức là lấy kiếm xiên con nhà phản diện).

Hộp quà khá to làm Rayne khá thắc mắc là bên trong có gì, với một tên cuồng thỏ anh nghĩ trong hộp quà đó rất nhiều thỏ. Chà suy nghĩ ý tưởng đó không tệ, nuôi thêm mấy em thỏ nữa chắc cũng không sao đâu nhỉ?

Mở lớp bìa mỏng đầu tiên, lại là một hộp quà khác,...lần 2, 3, 4-...Rayne lập tức muốn đấm thằng chủ nào đó mà hắn vẫn trưng gương mặt 'em ngây thơ, em vô tội, anh mở tiếp đi'

"Chắc tôi kêu Orter dùng cát thọc vào lỗ đít của cậu vậy."

"Ấy...bình tĩnh nào anh em, sao lại chơi như thế. Đây mới là quà, bớt nóng.." Hắn lấy ra một tai thỏ giả và...đuôi thỏ...cơ mà sao có hình chóp lồi ở kia thế?

"Cậu không biết đây là gì à? Đây chính là sextoy gắn liền với đuôi. Cái này dùng để gắn vô lỗ nhỏ chật hẹp của cậu. Mà chịch nhau hơm?"

Sự khinh bỉ chán ghét hiện rõ trên mặt anh, 7 phần khinh bỉ - 3 phần coi thường.

______________________

- Lâu không viết bộ này, hứa sẽ 'chăm'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Lâu không viết bộ này, hứa sẽ 'chăm'

[ AllRayne ] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ