FinnRayne

1.4K 76 9
                                    


Tiêu đề: Em gái.

War: AOB, girlboy, OA. (Ai không thích đọc thể loại này có thể lượn)

Trích: viết một cách xàm lơ không có logic. Hãy vất não ra rồi đọc nhé!

Rayne Ames là con trai trưởng của nhà Ames, anh chính là trung tâm của gia đình và cũng như là điểm nổi tiếng ở thế giới bên ngoài.

Điểm khiến anh tự hào đó chính là thuộc tính phân loại Alpha trội và cũng như sức mạnh thánh nhân của mình.

Tuy vậy trong gia đình lại có một cô em gái là Omega, và không ai khác chính là Finn Ames.

Em sinh ra trong gia đình danh tiếng nhưng lại mang cho mình năng lực thấp kém và tệ hơn khi bị phân loại là Omega.

Và sự tồn tại khiến cả gia đình mang qua tiếng lại, và anh cũng cảm thấy phiền. Nhưng bạn nghĩ bố mẹ cũng nghĩ như Rayne? Sai!

Thay vì họ cảm thấy chán ghét đứa con gái vô dụng còn là Omega thì họ trái ngược lại. Họ không hề ghét em, mà còn quay sang yêu thương em hết mực. Họ trao tất cả tình thương yêu dành hết cho em, mà thứ đó chưa bao giờ Rayne cảm nhận được.

Cũng vì thế, Rayne càng ghét cô em gái cùng chung máu mủ của mình. Rayne càng ghét, bố mẹ càng yêu thương em nhiều hơn. Và thậm chí họ quay sang trách móc anh vì lỡ lớn tiếng với Finn. Điều đó khiến sự ghen tị và đố kì nổi dậy, nhưng may thay Rayne đã kìm nén nó lại và rời hỏi nhà để bước sang con đường mới của mình.

Và sau khi rời khỏi nhà 2 năm, Rayne đã chở thành thánh nhân của trường và là niềm tự hào của mọi người. Nhưng chỉ có họ thì không.

Cuối tuần, Rayne nhận thông báo về nhà để thăm gia đình. Anh chỉ tặc lưỡi bắt buộc về nhà không thì bị mang tiếng là đứa con bất hiếu thì toang.

Đứng trước cổng, vẫn là ngôi nhà quen thuộc ấy nó vẫn không khác gì. Rayne hoàn toàn ngây người đứng nhìn cho đến khi một giọng nói treo trẻo vang lên, một cô gái có mái tóc dài nửa đen nửa vàng, gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng đôi môi hồng tô điểm cho sự xinh đẹp đó.

Lúc bấy giờ anh có chút đứng hình để nhận diện đứa con gái trước mặt mình thì:

"Anh trai! Chào mừng anh chở về nhà~" Finn mỉm cười tươi tắn.

"Uh-...ờ!" Theo sự dẫn dắt của Finn, anh bước vô nhà và thấy bố mẹ đang ngồi sẵn ở ghế.

Nhìn ánh mắt nghiêm túc của họ tôi biết lại có chuyện gì sảy ra.... timeskip.

Tiếng va cãi vang lên, giữa hai bên.

"Con sẽ không chấp nhận!"

"C-con...! Đúng là đứa con trời đánh!"

Bầu không khí cứ như vậy diễn ra khi em xuất hiện, em mặc cho mình bộ áo ngủ trắng tinh tôn lên sự thuần khiết và ngây thơ. Khi em xuất hiện, bố mẹ không hề lộ ra gương mặt tức giận thay vào đó là vẻ dịu dàng hiếm hoi.

"Bố mẹ!! Cho con mượn anh Rayne một chút được chứ!" Finn mỉm cười và nũng nịu họ và tất nhiên họ đã đồng ý.

Sau đó Finn bất ngờ nắm lấy tay anh và kéo lên phòng, nhưng khi bước gần cửa phòng anh liền gật tay ra, và cất lên giọng  điệu khó nghe.

[ AllRayne ] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ