Chương 1Úc Thiến Uẩn lại song nếu nhằm vào hot search.
Một cái # Úc Thiến Uẩn tát tai tân nhân # tiêu đề treo ở đỉnh cao nhất, nháy mắt ở trên mạng nhấc lên mưa rền gió dữ.
—— thưởng lấy đến lại nhiều không bằng trước học học làm người / mỉm cười.
—— các ngươi ở hiện trường sao liền tại đây mắng? Chỉ bằng mấy trương đồ có thể chứng minh cái gì a?
—— may mắn gặp qua chân nhân, cảm giác còn rất hiền hoà, không giống sẽ khi dễ tân nhân tiền bối.
—— khi dễ nhà của chúng ta mật đường không có fans sao?
—— không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến, đại gia bình tĩnh chờ phía chính phủ đáp lại.
Sự tình mới vừa phát sinh, Hạ Thiên liền nhận được Lam tỷ điện thoại, làm nàng hảo hảo thủ Úc Thiến Uẩn, chỗ nào đều không cho nàng đi.
Hạ Thiên mới vừa trở thành Úc Thiến Uẩn trợ lý không lâu, tuy rằng ở chung lúc sau biết nàng tính tình có một ít chút cổ quái, nhưng hot search sự nàng là rõ ràng.
Là hôm nay đối hí kịch tình.
Như thế nào liền thành đánh tân nhân đâu?!
Nhìn nhìn lại đương sự, giống không đã chịu ảnh hưởng, bình tĩnh nằm ở phòng nghỉ trên sô pha, đang ở…… Đang ở chơi game.
Phòng nghỉ môn đột nhiên bị đẩy ra, Hạ Thiên thấy thần sắc ngưng trọng Cảnh Lam bước nhanh đi vào tới, không nói hai lời liền tịch thu Úc Thiến Uẩn di động.
Tiếp theo liền nghe thấy Úc Thiến Uẩn tạc mao thanh âm, “Ta đều tiến vòng chung kết, ngươi làm gì đâu!?”
“Ngươi còn có tâm tình chơi trò chơi, biết trên mạng đều như thế nào thảo luận ngươi sao?”
Úc Thiến Uẩn từ sô pha ngồi dậy, nhàm chán thưởng thức rũ ở trước ngực đuôi tóc, mím môi, “Như thế nào thảo luận?”
Cảnh Lam xem nàng này phó không chút để ý biểu tình liền tới khí, lời nói đều không muốn cùng nàng nói, sợ chính mình một hơi thượng không tới, trực tiếp chết đột ngột ở chỗ này.
Nàng chỉ là ra ngoài nói cái kịch bản thời gian, liền cho nàng làm ra như vậy cái cái sọt tới, hiện tại còn chẳng hề để ý bộ dáng.
Thật làm nhân khí cấp bại hoại.
“Hạ Thiên, ngươi tới nói, đây là có chuyện gì?”
Bị điểm danh Hạ Thiên đột nhiên ngẩng đầu, nhìn xem Úc Thiến Uẩn lại nhìn xem Cảnh Lam, mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, vội không ngừng mà hội báo hôm nay sự, nhưng bởi vì quá cấp, dẫn tới nàng có chút nói lắp, “…… Mọi người đều ở thu thập thiết bị cùng đạo cụ, ta cùng Uẩn tỷ liền trở về tháo trang sức, sau lại Tô tiểu thư tiến vào, làm Uẩn tỷ cùng nàng đối ngày mai diễn……”
Úc Thiến Uẩn hơi hơi nghiêng người, nhếch lên chân bắt chéo, một tay chống đầu, dù bận vẫn ung dung nhìn Hạ Thiên.
Hạ Thiên nhận thấy được Úc Thiến Uẩn tầm mắt, không biết như thế nào, mặt có điểm nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Cây mắc cỡ liêu thê tiến hóa sử Tác giả: Thị Nguyên Thuần Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8570 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5395 Văn chương tích phân: 142,922,112 Thể loại tru...