Chương 31Hạ Thiên sắc mặt nháy mắt tái nhợt như tờ giấy, trái tim nhắc tới cổ họng.
Nàng không kịp xử lý trên mặt đất lá cây, Úc Thiến Uẩn đã vào, “Tỉnh?”
“A… Ân nột.”
“Uẩn tỷ, ngươi đi đâu nhi nha ~”
Hạ Thiên hỏi xong mới biết được chính mình hỏi vô nghĩa, nàng biết rõ Úc Thiến Uẩn buổi chiều có thông cáo.
Nàng cười gượng, trong mắt mang theo một tia đề phòng, sợ Úc Thiến Uẩn sẽ đột nhiên đi tới. Nàng phân tâm nhìn xuống đất thượng lá cây, lén lút dùng chân hướng sô pha phía dưới đẩy.
Úc Thiến Uẩn liếc nàng liếc mắt một cái, ánh mắt đột nhiên trở nên nặng nề, trong ánh mắt lộ ra lo lắng, “Ngươi sắc mặt như thế nào kém như vậy?”
Hạ Thiên tươi cười khó có thể duy trì, nàng khẩn trương mà nắm chặt vạt áo, không biết nói cái gì, thấy uẩn Thiến Uẩn muốn lại đây, không nói hai lời liền chạy tới, một tay đem người ôm lấy, “Uẩn tỷ, ta không có việc gì.”
“Chính là tưởng ngươi.”
Úc Thiến Uẩn hừ nhẹ một tiếng, rõ ràng không tin.
Hạ Thiên thực khẩn trương, là trang không ra cái loại này hoảng loạn cảm.
Nàng híp híp mắt, nhẹ nhàng nhéo tiểu trợ lý cằm, làm nàng ngẩng đầu xem chính mình.
“Phải không?”
“Có bao nhiêu tưởng?”
Hạ Thiên môi đều đang run rẩy, nàng do dự hạ, hôn hôn nàng cằm, lại hôn hôn nàng môi, lui ra ngoài vẻ mặt thẹn thùng mà nói: “Có như vậy tưởng.”
Úc Thiến Uẩn cười, ánh mắt tối sầm lại.
Này như thế nào đủ?
Nàng tạm thời áp xuống nghi hoặc, một phen chế trụ Hạ Thiên cái ót, cúi đầu hôn lên đi.
Hạ Thiên thân thể thực mau mềm xuống dưới, chỉ có thể tùy ý Úc Thiến Uẩn khi dễ.
Úc Thiến Uẩn từng bước tiến công, Hạ Thiên ý loạn tình mê mà lui về phía sau, thẳng đến bị đẩy ngã ở sô pha, hơi lạnh độ ấm ở nàng bên hông qua lại du tẩu, Hạ Thiên tức khắc thanh tỉnh lại đây, bỗng nhiên đem người đẩy ra, nghĩ đến bị nàng đẩy đến sô pha phía dưới chính mình lá cây, biểu tình hiện lên một mạt hoảng sợ, liên quan sắc mặt cũng đi theo tái nhợt lên.
Bị Hạ Thiên đẩy ra sau, Úc Thiến Uẩn cũng bình tĩnh lại, nhớ tới tiểu trợ lý thân thể không thoải mái sự thật, động tác thực mau mà từ trên người nàng phiên đi xuống, đem người kéo tới ngồi, hôn hôn nàng khuôn mặt nhỏ.
“Đừng câu dẫn ta.” Úc Thiến Uẩn nhẹ giọng nói.
“Có đói bụng không? Cho ngươi mang theo điểm tâm, ăn chút?”
Hạ Thiên trong lòng hư, cứ việc mới vừa ăn cơm, vẫn cứ gật đầu như đảo tỏi, “Cái gì điểm tâm a?”
“Ở trên bàn, ngươi đi ăn đi. Ta đi tắm rửa một cái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Cây mắc cỡ liêu thê tiến hóa sử Tác giả: Thị Nguyên Thuần Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8570 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5395 Văn chương tích phân: 142,922,112 Thể loại tru...