61-68

815 36 2
                                    

Chương 61

Sơn gian sương khói hoàn toàn tan đi, vạn vật sống lại, thái dương cao cao treo lên lại bất giác nhiệt, hoa thơm chim hót.

Trong u cốc, róc rách nước chảy từ chỗ cao chảy xuống, cùng nham thạch vách đá va chạm ở bên nhau khi phát ra thanh thúy lại dễ nghe tiếng vang.

Xa xa xem qua đi, giống như lay động lụa trắng, theo gió thổi cỏ lay, dương ra vô số sao thuỷ.

Con đường đường núi còn tính vững vàng, còn không tính quá tra tấn người.

Úc Thiến Uẩn thân thể tố chất xem như tương đối hảo, đi rồi một đường cũng không suyễn, tiểu gia hỏa ở nhìn thấy dòng suối sau có vẻ dị thường hưng phấn, ở Úc Thiến Uẩn trong lòng ngực không ngừng duỗi chân, thịt mum múp ngón tay dòng suối nhỏ.

“Hạ Hạ thực thích chơi thủy.” Hạ Thiên cười nói: “Trà Vũ trước kia liền rất thích mang nàng tới nơi này chơi.”

Hạ Thiên dừng một chút, nghĩ đến Úc Thiến Uẩn khả năng không quen biết Trà Vũ, “Nga, Trà Vũ là Hạ Hạ tiểu dì, ta thân muội muội.”

“Ta biết.”

“Ta nói rồi sao?” Hạ Thiên có điểm mất trí nhớ.

“Ngươi đã nói.” Úc Thiến Uẩn nhàn nhạt gật đầu, “Lại nói, nàng họ trà.”

Nàng có thể nghe được đụng tới họ trà người đại khái suất quá thấp, Hạ Thiên mẫu thân kêu Trà Thi, liền tính nàng không giải thích, Úc Thiến Uẩn cũng có thể đoán được, huống chi Hạ Thiên nói qua.

Nàng cũng gặp qua.

Ở Hạ Thiên biến mất hai năm, nàng không ngừng một lần thấy Trà Vũ.

Trà Vũ cùng Hạ Thiên tính cách nghiễm nhiên là hai cực phân hoá, Hạ Thiên không ở kia đoạn thời gian, Trà Vũ một lần lại một lần mà ma diệt nàng kiên nhẫn. Nếu không phải lớn lên giống, Úc Thiến Uẩn đều phải hoài nghi nàng phi pháp vào ở người khác nhà cửa.

“Ta có điểm đã quên đâu.”

Hạ Thiên khờ khạo mà cười cười, đi đến bên dòng suối, đôi tay nắm lên làn váy, trắng nõn chân đã gấp không chờ nổi mà tham nhập trong nước.

Thanh thấu lạnh lẽo cảm giác lập tức truyền khắp toàn thân, Hạ Thiên thoải mái đến thở dài một hơi.

Nhìn Hạ Thiên hưởng thụ bộ dáng, Úc Thiến Uẩn chỉ cảm thấy buồn cười, nói: “Rốt cuộc là nữ nhi thích chơi thủy, vẫn là ngươi thích chơi thủy?”

“Thủy thủy!”

Úc Tiểu Hạ càng là hưng phấn mà mà chụp khởi tay nhỏ, lại bắt đầu đặng chân nhỏ.

Úc Thiến Uẩn dở khóc dở cười.

Liền trước mắt như vậy tới xem, hiển nhiên là mẹ con đều thích chơi thủy.

[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ