51-60

832 35 12
                                    

Chương 51

Hài tử họ Úc.

Úc Thiến Uẩn ngẩn ra vài giây, nàng nhìn nhìn Hạ Thiên, lại rũ mắt thấy xem trong lòng ngực tiểu gia hỏa, có chút kinh ngạc.

Nàng không nghĩ tới Hạ Thiên sẽ làm hài tử tùy chính mình họ.

“Uẩn tỷ, ngươi không thích sao?” Hạ Thiên thấy nàng không nói lời nào, thật cẩn thận hỏi.

“Không có.” Úc Thiến Uẩn ứng, thanh âm có chút trầm thấp.

“Kia… Ngươi không tức giận đi?”

Úc Thiến Uẩn liếc nàng liếc mắt một cái, đây là hai chuyện khác nhau.

Hạ Thiên cho nàng sinh cái nữ nhi, nàng thật cao hứng, nhưng này cũng không thể triệt tiêu nàng làm chính mình bỏ lỡ nữ nhi trưởng thành sự thật, thậm chí trở về về sau cũng không có trước tiên cùng nàng nói.

Nàng giống một cái ngốc tử, đối một nửa kia hoàn toàn không biết gì cả, nàng tiến thêm một bước, Hạ Thiên liền lui một bước, thật sự khiến người mệt mỏi.

Úc Thiến Uẩn không nói chuyện, cúi đầu hỏi tiểu gia hỏa, “Hạ Hạ đói sao?”

Úc Tiểu Hạ gật gật đầu, “Tưởng uống nãi nãi ~”

Tiểu hài nhi mới hai tuổi, miệng lưỡi không phải đặc biệt rõ ràng, biểu đạt năng lực lại rất hảo, tay chân đều ở dùng sức biểu diễn.

Uống nãi…?

Úc Thiến Uẩn quay đầu, ánh mắt chậm rãi dừng ở nàng bộ ngực, ánh mắt lược ám.

Nhận thấy được Úc Thiến Uẩn tầm mắt, Hạ Thiên sắc mặt lập tức liền đỏ, nàng vẫy vẫy tay, nói: “Hạ Hạ uống sữa bột tương đối nhiều.”

Huống chi nàng không nãi.

Nõn nà cũng đã sớm ngừng.

Ngụ ý chính là tiểu gia hỏa cắn quá chỗ đó?

Úc Thiến Uẩn ánh mắt càng sâu, nàng sắc mặt nặng nề mà quét nàng liếc mắt một cái, “Ngươi trước cấp hài tử hướng sữa bột đi.”

Hạ Thiên ứng thanh, mới vừa đứng dậy mới nhớ tới Hạ Chí đem hài tử đưa tới, sữa bột cùng phụ thực cũng chưa mang, nàng nhược nhược mà nói: “Trong nhà không có.”

“Ta hiện tại đi mua.”

“Chờ hạ.” Úc Thiến Uẩn gọi lại nàng, “Hạ Hạ hai tuổi, có thể ăn cơm.”

“Ân…”

Úc Thiến Uẩn cúi đầu, nhẹ giọng nói: “Trong nhà không nãi nãi, Hạ Hạ ăn trước những thứ khác hảo sao?”

Nàng không nghĩ tới chính mình sẽ có một ngày hỉ đương mẹ, cũng không dự đoán quá có hài tử về sau muốn thế nào, hiện giờ đột nhiên có cái hai tuổi nữ nhi, đột nhiên không kịp dự phòng đồng thời, nàng bắt đầu tự hỏi như thế nào dục nhi mới nhất thích hợp.

Đối mặt cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc tiểu hài nhi, nàng nghiêm khắc không đứng dậy.

“Hảo ~” tiểu gia hỏa đặc biệt hảo hống, nghe xong Úc Thiến Uẩn nói, ngoan nhanh lên đầu.

[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ